กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil ตอนที่ 1


*************เรื่องนี้ มีความรุนแรง และวิปริตสูง กรุณาใช้วิจารญาณในการรับชม*************




Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil

ตอนที่ 1

สงครามแรกนาร็อค... สงครามครั้งใหญ่ระหว่าง เผ่าเทพ ที่นำโดย โอดีน กับ เผ่าอสูร ที่นำโดย โลกิ การประหัตประหารของ 2 เผ่าในสงครามครั้งนั้น ทำให้เทพ และอสูร ชั้นสูง ต่างล้มตายอย่างแทบหมดสิ้น แม้แต่ผู้นำของทั้ง 2 เผ่า อย่าง โอดีน และโลกิ ก็ต่างตายในสงครามนี้เช่นกัน..

ผลของมหาสงครามนั้น ก็ส่งผลต่อโลกมนุษย์ด้วย เนื่องจากมีเทพตายไปอย่างมากมาย จึงทำให้สภาพอากาศเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เนื่องจากไม่มีเทพคอยกำกับดูแล ทำให้เกิดสภาวะแห้งแล้ง จนส่งผลทำให้เกิดภาวะขาดอาหาร จนทำให้เกิดสงคราม เพื่อแย่งชิงพื้นที่อุดมสมบูรณ์...

แต่สงครามของเหล่ามนุษย์นั้นก็ดำเนินได้ไม่นาน พวกเขาก็ต่างพากันหยุดทำสงคราม หันมาตระหนัก ถึงภัยร้ายที่ปรากฎกายขึ้น ซึ่งนั้น ก็คือ พวกออร์คอสูรชั้นต่ำที่เหลือรอดจากสงครามครั้งใหญ่นั้น และพวกมันได้ขึ้นมารุกรานยังโลกมนุษย์ พร้อมกับสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว….

ออร์ค คือ อสูรชั้นต่ำ ที่เผ่าอสูรนั้น ใช้พวกมันเป็นแนวหน้าในการศึก เนื่องจากรูปร่างของมันนั้นใหญ่ท้วม แต่กลับมีเรี่ยวแรงดี(ค่อนไปทางเกือบมหาศาล) จึงเหมาะแก่การเป็นแนวหน้าของการศึก ซึ่ง พวกออร์คนั้น ก็เป็นอสูรที่มีใบหน้าท่าทางลักษณะ คล้ายหมู (แต่ยืน 2 ขาเช่นคน) บางตนที่มุมปากจะมีเขี้ยวโค้งยาว เป็นอสูรที่กินเนื้อ มีความดุร้าย ชอบการเข่นฆ่าเป็นอย่างมาก

แต่พวกมันก็มีสิ่งที่ชอบมากกว่าการเข่นฆ่า นั้นก็คือ การจับหญิงสาวมาผสมพันธ์ และพวกออร์ค คือ 1 ในเผ่าอสูรที่ได้ชื่อว่า มีความสามารถในการ ขยายพันธ์ได้รวดเร็วที่สุด ในบรรดาเหล่าอสูรชั้นต่ำด้วยกัน และด้วยความสามารถนี้ จึงทำให้พวกมัน เป็นจึงถูกใช้ให้เป็นแนวหน้าในการรบอย่างบ่อยครั้ง...

โดยการรุกรานของพวกออร์คนั้น เหมือนจะไม่ได้เกี่ยวข้องกับ เฮล เทวีแห่งเผ่าอสูร แต่อย่างใด ดูท่าจะเป็นการตัดสินใจของพวกมันเอง แต่ถึงแม้พวกออร์คจะเป็น อสูรชั้นต่ำก็ตาม...

แต่สำหรับมนุษย์แล้ว พวกมันก็จัดเป็นอสูรที่ร้ายกาจมาก แถมด้วยปัจจัยอีกหลายอย่าง ทั้งการขาดแคลนสเบียง อาวุธ และคน(ผลของการทำสงครามกันเอง) จึงทำให้การต่อต้านจากการรุกรานของพวกมันเป็นไปอย่างยากลำบาก เพียงแค่ 6 เดือน เท่านั้นที่พวกมันรุกราน อาณาจักร ทางตอนเหนือทั้งหมดของทวีปก็ถูก เหล่าออร์คทำลายจนย่อยยับ ผู้คนล่มตายเรียกว่าเป็นกองภูเขา ไม่นับหญิงสาวที่ถูกพวกมันจับเอามาใช้ในการสืบพันธ์อย่างสนุกสนานนั้น

และความเดือดร้อนนั้น ก็ทำให้มีผู้คนต่างสวดอ้อนวอนร้องขอทางสวรรค์ให้ช่วยปราบภัยร้ายนี่ แน่นอนว่า ใช่ว่าทางสวรรค์จะนิ่งนอนใจในเหตุการณ์เพียงแต่ว่า

พวกมันชักจะได้ใจเกินไปแล้วนะ…” เสียงของหญิงสาวที่เอ่ยดังกึกก้องอย่างไม่พอใจ ซึ่งนอกจากหญิงสาวดั่งกล่าวจะเอ่ยเช่นนั้น แล้วก็มีหญิงสาวอีกจำนวนมากที่จ้องมองผ่านกระจกสวรรค์ก็คิดเช่นนั้น

ใจเย็นๆไว้ ซินเมเรีย…” เสียงที่เอ่ยท้วงติงที่ดังขึ้นก็ทำให้เหล่าหญิงสาวที่ไม่พอใจที่นำโดยหญิงสาวที่เอ่ยนั้นก็ชะงักและหันมามอง ก่อนจะเอ่ยเรียกนามของอีกฝ่าย

พี่เรน่าค่ะ…” เธอที่หันมาเอ่ย ขณะที่หญิงสาวผมทองยาวคนดั่งกล่าวนั้นกำลังเดินลงมาจากวิหารเทพ

ข้าเข้าใจความรู้สึกของพวกเจ้าทุกคน ตัวข้าเองก็ใช้ว่า จะไม่ใยดีต่อพวกเขา แต่ทุกคนก็น่าจะรู้ดีถึงภารกิจที่สำคัญในตอนนี้ไม่ใช่รึ..เรน่า สาวผมทองยาวที่เอ่ยกล่าวบอกแก่ พวกพ้อง ซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวหลายคนรวมทั้ง ผู้เป็นน้องสาวอย่าง ซิมเมเรีย นั้นเข้าใจในถ้อยคำนั้น

แต่พี่ค่ะ…” ซินเมเรีย สาวสวยผมยาวเพียงบ่านั้นทำท่าทีหมายเอ่ยแย้ง

ข้าบอกแล้วไง ว่าข้ารู้ว่าเจ้าคิดยังไง แต่สิ่งที่สำหรับสำหรับ Valkyrie อย่างพวกเราในเวลานี้ การคุ้มกัน ดูแล วาลฮาลาที่ปราศจากทวยเทพ เพราะตอนนี้เหลือเพียงพวกเราเท่านั้นที่ต้องคอยป้องกันไม่ให้ ทางเผ่าอสูรยกพลมาทำอะไรในเวลานี้ จนกว่า เหล่าเทพจะจุติขึ้นมาใหม่เธอที่เอ่ยบอกถึงเรื่องที่ทุกคนนั้นทราบดี

เพราะนี่คือสภาพของเผ่าเทพหลังสงครามแรกนาร็อค ที่เหลือเพียง เหล่า Valkyrie หรือนางฟ้านักรบ เพียงแค่จำนวนหนึ่งเท่านั้น ที่ต้องคอยปกปักรักษา วาลฮาลาที่ไร้เหล่าทวยเทพ….เพราะ ไม่รู้ว่า เฮลบุตรี ของโลกิ ที่เวลานี้เป็นผู้นำคนใหม่ของเผ่าอสูรนั้น จะยกทัพมาบุกที่นี้อีกครั้งรึไม่

แต่ ท่านพี่ค่ะ ถ้าหากเป็นแบบนี้ต่อไป มนุษย์คงโดนพวกออร์คจัดการจนสูญสิ้นแน่เลยนะค่ะ และนั้นก็อาจจะทำให้เหล่าเทพที่ถือกลับไปจุติ เพื่อรอวันกลับมา อาจจะไม่ได้กลับมาก็ได้..คำกล่าวของซิมเมเรีย ผู้เป็นน้องสาวของเธอ นั้นก็ทำให้
เรน่า ซึ่งเป็นผู้นำ ในเวลานี้นั้นถึงกับมีสีหน้าลำบากใจ เนื่องจากสิ่งที่เธอพูดมานั้นก็ถูก หากมนุษย์สูญสิ้น และไม่มีคำสวดภาวนา เหล่าเทพก็จะไม่มีการถือกำเนิดคืนชีพขึ้นมาเช่นกัน....

มันคงจะดีกว่านี้ หาก เทวี เฟรยาผู้เหมือนเป็นนายโดยตรงของพวกเธอนั้นยังอยู่ละก็ ใช่.....เธอนั้นได้หายสาปสูญอย่างไร้ร่องรอย ก่อนที่สงครามแรกนาร็อคจะเริ่มซะอีก ถ้า ยังอยู่ก็คงดีไม่น้อย ในเรื่องการออกคำสั่งใดๆ….

ที่เจ้าพูดมาก็มีเหตุผล…” เรน่าที่เอ่ยกล่าวอย่างยอมรับ ซึ่งนั้นทำให้ ซิมเมเรียยิ้มแย้ม ก่อนจะเอ่ยตอบ

งั้นท่านพี่ ก็ให้ข้า เป็นผู้…..” เธอที่เอ่ยหมายอาสาจัดการเหล่าอออร์คนั้น แต่ทว่า

ไม่ พี่ไปเอง..คำกล่าวที่เอ่ยสวนก็ทำให้ บรรดา เหล่า Valkyrie นั้นฮือฮาไม่น้อย เนื่องจาก เรน่านั้นถือเป็นพี่ใหญ่และเป็นเหมือนผู้นำในเวลานี้

แต่พี่ค่ะ..ซิมเมเรียเอ่ยแย้ง ขณะที่ตัวของเรน่านั้นเอ่ยตัดสินใจแล้ว

พี่ตัดสินใจแล้ว ในระหว่างที่พี่ไม่อยู่นั้น เจ้าจงเป็นผู้นำดูแล วาลฮาลา แห่งนี้ แทนข้านะ..เรน่าที่หันไปเอ่ยสั่งผู้เป็นน้องสาว ซึ่ง ซิมเมเรียก็จ้องมอง ก่อนเอ่ยตอบรับ อย่างไม่มีท่าทีที่จะขัดใจอีก

ค่ะ ท่านพี่ อย่างท่านพี่จัดการพวกมัน ได้ง่ายๆอยู่แล้วค่ะเธอตอบรับและเอ่ยกล่าวอย่างเชื่อมั่น..ขณะที่เรน่านั้นก็ยิ้มให้ ก่อนจะเอ่ยตอบ

งั้นข้าขอฝากที่นี้ด้วยนะ ทุกคน….” เธอเอ่ยและเดินตรงเพื่อไปยังประตูที่เชื่อมต่อกับภพมนุษย์

.

.

.

ที่โลกมนุษย์

ฮ่าๆ ร้องเข้า ร้องเข้าไปอีดอก…” เสียงของออร์คที่เอ่ยด้วยความสะใจ ขณะที่มันโยกควยอัดหีของหญิงสาวในท่าหมาเริงกามอยู่นั้น ซึ่งก็มีออร์คอีกหลายนายที่กำลังนั่งกินเนื้อมนุษย์อย่างเอร็ดอร่อย และก็มีบางรายที่จ้องมองพวกพ้องที่กำลังขืนใจ สาวมนุษย์อย่างสนุกสนานนั้น

อย่าเล่นหนักละ เดี๋ยวแม่นั้นจะตายซะก่อนคำกล่าวของออร์คตนหนึ่งที่จ้องมองดูนั้นเอ่ย ก่อนที่มันจะเหลือบเห็นร่างอรชรที่เดินตรงมายังพวกมัน

นั้นผู้หญิงใช่มัยวะ..คำกล่าวที่เอ่ยเรียกให้พวกพ้องของมันได้หันมาดูตามทิศเดียวกับมันนั้น ซึ่งสิ่งที่พวกมันเห็นนั้นก็ตรงกัน คือ ร่างของหญิงสาวผมทองที่อยู่ในชุดเกราะ ที่ส่องประกายนั้น ในมือที่ถือดาบที่แวววาวที่มีความศักดิ์สิทธิ์นั้น

เฮ้ย ไม่จริงน่า นั้นมัน…” ออร์คบางตนที่เห็นก็เอ่ยอย่างจำได้ และไม่ทันที่มันจะได้กล่าวต่อ หญิงสาวนั้นก็แสดงสายตาอย่างจริงจัง และขยับร่างเข้าพุ่งใส่เหล่าออร์ค จำนวนหนึ่งตรงนั้นทันที….

และไม่ทันที่พวกมันจะได้เอ่ยนามของอีกฝ่าย พวกมันที่มีจำนวน 10-20 ตนในที่นั้นต่างเป็นศพอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางสายตาของเธอที่จ้องซากศพของมัน ก่อนหันไปเอ่ยถาม แด่เหล่าหญิงสาวที่เคราะห์ร้ายที่ถูกมันยำยี

ไม่เป็นไรใช่มัย?..” เธอที่เอ่ยถามอย่างยิ้มๆ ขณะที่หญิงสาวบางคนที่ยังไม่ได้ถุกทำอะไรก็เอ่ยถาม

ท่านคือ…”

เราคือ Valkyrie…” คำกล่าวสั้นๆและนั้นก็เหมือนเป็นความหวังส่องประกายแก่เหล่ามนุษย์ เมื่อ Valkyrie “เรน่าได้ปรากฎกายเข้าช่วยเหล่ามนุษย์ที่ถูกออร์ครุกราน ในอีกหลายครั้ง บางอาณาจักรที่กำลังยำแย่นั้นก็ถึงกับมีความหวังและปลอดภัยจากพวกมัน เมื่อเธอได้เข้าช่วยเหลือ และทำให้พวกออร์คนั้นถอยร่นกลับไปได้..

สำหรับมนุษย์ เธอเหมือนเป็นความหวัง แต่สำหรับเหล่าออร์ค นั้นคือฝันร้ายที่ยากจะบรรยาย เพราะเพียงแค่ คลื่นพลังจากดาบของเธอนั้น ก็สามารถฆ่าพวกมันในคราเดียวได้มากกว่า 10 ตนแล้ว...

ข้าขอเป็นตัวแทนจาก ชาวอาณาจักร... ขอขอบพระคุณถึงความใจกว้างในการช่วยเหลือพวกเรากษัตริย์ของ อาณาจักรแห่งนั้น ที่เอ่ยปากขอบคุณ เทพธิดานักรบสาวที่ได้ลงมาช่วยเหลือ ปราบปรามตามคำวิงวอนนั้น....

ไม่ต้องขอบคุณ ข้าหรอก มันเป็นหน้าที่ของข้านะ และข้าต่างหากที่ควรเป็นผู้ขอโทษที่ลงมาช่วยเหลืออย่างล่าช้า เนื่องจากมี หลายอย่างเกิดขึ้นที่สวรรค์เช่นกัน เรน่า ที่เอ่ยกล่าวตอบอย่าง น้อบน้อม ถึงแม้เธอจะเป็นเทพธิดาที่มีฐานะเหนือเหล่ามนุษย์ก็ตาม..

และสิ่งที่เรน่าพูดมันก็ไม่ผิดนัก ที่บอกว่าเธอมาช้า เพราะได้มีหลายอาณาจักรนั้นได้สูญสลายจากรุกรานของพวกออร์ค ผู้คนล้มตายไปนับหมื่นนับแสน และไม่รวมถึงหญิงสาวจำนวนมากที่พวกมันจับไว้ในการขยายพันธ์

จากนี้ไปเราควรทำยังไง ท่าน Valkyrie ” กษัตริย์แห่งอาณาจักร เอ่ยปากถาม

จากนี้ไป พวกท่านไม่ต้องทำอะไร แค่คุมกำลังปกป้องอาณาจักรของตนเองให้ดีก็แล้วกัน ที่เหลือเราจะจัดการเอง เพราะเราตัดสินใจจะไปบุกทลายรังใหญ่ทางเหนือของพวกมันนะ เรน่าที่เอ่ยกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้ทั้งราชา และขุนนางนั้นตกใจ พอควร

ทะ ท่านจะไปเพียงคนเดียวรึครับ..คำถามที่เอ่ยออกมาจากอัศวินคนหนึ่ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบทันทีอย่างสั้นๆ

ใช่.... ลำพังคนเดียวคำตอบของเธอก็สร้างความเจ็บช้ำอย่างน่าสมเพชพอควร ถึงเธอจะเป็นเทพธิดาแต่ก็เป็นหญิงสาวคำกล่าวของอัศวินคนนั้นก็ทำให้เรน่ามอง ก่อนเอ่ยขึ้น

เงิน....จงใช้เงินบริสุทธิ์ในการหลอมทำอาวุธ นั้นจะทำให้พวกท่านสามารถทำอะไรกับพวกมันได้ง่ายดายขึ้นคำกล่าวของเธอ นั้นก็เป็นเหมือนความหวังกลายๆ

แร่เงินเรอะ?”

จริงสิ เงินบริสุทธิ์ สามารถขจัดสิ่งชั่วร้ายได้นี่ และพวกมันก็เป็นสัตว์จากนรก เข้าใจละ?” เสียงที่เอ่ยจากเหล่าอัศวินและขุนนางที่เอ่ยอย่างเข้าใจความหมาย

ดี งั้นบ้านใครมี แร่เงินบริสุทธิ์ให้นำมาบริจาคแก่ทางการซะ..กษัตริย์แห่งอาณาจักรนั้นก็เอ่ยสั่งทันที

ข้าหวังว่าท่านจะบอกเรื่องนี้แก่อาณาจักรอื่นด้วยนะเรน่าที่เอ่ยกล่าว และนั้นก็ทำให้ผู้เป็นกษัตริย์เอ่ยตอบทันที

แน่นอน แน่นอนครับ..

งั้นข้าขอตัวละ เรน่าที่เอ่ยต่อและขยับร่างหมายจะเดินออกไปซึ่งนั้นทำให้ กษัตริย์ของอาณาจักรแห่งนี้เอ่ยปากถาม ย้ำให้แน่ใจ

ท่านจะไปเพียงผู้เดียวจริงๆรึครับ..

ใช่….ข้าจะไปจัดการตัวใหญ่ๆและกำลังหลักๆของพวกมันให้ และพวกที่เหลือคือหน้าที่ของพวกเจ้า ที่ต้องจัดการพวกมันต่อ…” เธอตอบและหันหลังเดินออกไปจากท้องพระโรงของอาณาจักรแห่งนี้ ท่ามกลางสายตาของเหล่าอัศวินที่จ้องแผ่นหลังของเทพธิดาสาวรายนี้ที่เดินออกไปอย่างไม่มีใครพูดอะไร….

โดยไม่มีใครล่วงรู้เลยว่า.. อีก 2 ปีต่อมา เทพธิดานักรบคนดั่งกล่าวจะกลับมาในสภาพที่ใครหลายคนต้องอึ้ง ต้องซ็อค...

ขณะที่เดินออกไปนั้นเรน่าก็คิดถึงแผนการณ์อย่างคราวๆเอาไว้ ซึ่งเธอกะจะไปถล่มกำลังหลักและปลิดชีพจ่าฝูงของเหล่าออร์ค และนั้นก็จะทำให้เหล่าออร์คที่เหลือแตกตัวไปคนละทิศคนละทางเอง ซึ่งอาจจะมีบางส่วนกลับดินแดนแห่งความตาย บางส่วนอาจจะยังอยู่ที่นี้ ซึ่งในบางส่วนที่ว่านั้นเธอก็คงจะให้เป็นหน้าที่ของเหล่ามนุษย์เป็นคนจัดการเอง เพราะเธอได้บอกวิธีจัดการพวกมันง่ายขึ้นกว่าเดิมให้แล้ว

ใช่...จะให้เทพช่วยเหลือทั้งหมด มันคงเป็นไปไม่ได้หรอก ยิ่งเป็นช่วงที่ ทางวาลฮาลาไม่เหลือเทพใดๆอยู่เลยแบบนี้.

เอาละ..เธอที่เอ่ยและจ้องมองไปทางทิศเหนือ ที่ยามนี้กว่า 80 % ของพื้นที่ของทางเหนือได้ตกเป็นของพวกออร์คหมดแล้วเธอที่จ้องมอง ก่อนที่จะเดินทางมุ่งสู่ทิศนั้น

การบุกเข้ามาของ เราน่า Valkyrie สาว นั้นก็ทำให้เหล่าออร์คกระสับกระส่ายและล้มตายไม่น้อย ถึงแม้ผู้บุกรุกจะเป็นหญิงสาวเพียงคนเดียว แต่มิใช่หญิงสาวธรรมดา แต่เป็นเทพธิดานักรบที่เชียวชาญการศึก การต่อสู้เป็นอย่างดีต่อให้เหล่าออร์ค ทุ่มกำลังบุกเข้ามารุมเธอเพียงไหน สิ่งที่มันได้กลับไป หาได้ชัยชนะไม่ แต่เป็นความตายของพวกมัน

เพลงดาบของเทพธิดาที่เข้าตวัดฟันร่างของพวกออร์คจนเลือดสาดจนตัวสุดท้ายก่อนที่หล่อนจะหันมองอย่างแสดงสีหน้าที่ไม่ชอบเอามากๆ ถึงแม้เธอจะบุกตะลุยทลายรังของพวกออร์คไปหลายทีแล้ว แต่ก็ไม่มีปฎิกริยาขนาดนี้ เมื่อเห็นพวกมันนั้นได้ทำฟาร์มมนุษย์ไว้

ใช่..ฟาร์ม ที่มีลักษณะไม่ต่างจากฟาร์มสัตว์เท่าไรนัก ซึ่งภายในฟาร์มนั้น ก็มีแต่ เหล่าหญิงสาวที่มันได้กักขังเลี้ยงเอาไว้เพื่อจะใช้งานในการขยายเผ่าพันธ์พวกมัน แถมสภาพของหญิงสาวเหล่านั้นก็มีท่าทีไม่ต่างจากสัตว์แต่อย่างใด จึงทำให้ เรน่า โกรธและไม่พอใจอย่างมาก..

ขอบคุณมากค่ะ ท่าน Valkyrie”

ขอบคุณจริงๆค่ะเสียงขอบคุณของเหล่าหญิงสาวที่เอ่ย หลังพวกเธอถูกปลดปล่อยออกมาจากฟาร์มที่เหล่าออร์คได้ทำขึ้น คำขอบคุณที่ทำให้เรน่ามองอย่างยิ้มแย้ม แต่ภายในก็เต็มไปด้วย ความแน่วแน่ในการจะกำจัดพวกมัน และถ้าเป็นไปได้เธอก็อยากกำจัดพวกมันให้หมดด้วยมือคู่นี้ของเธอเลยด้วยซ้ำ

ขณะเดียวกัน ภายในถ้ำแห่งหนึ่งที่อยู่ในป่าลึกทางตอนเหนือของทวีป ซึ่งที่นี้ก็คือที่ตั้งรังใหญ่ของพวกออร์ค......

“ท่าน คะชา ...” ออร์คตนหนึ่งที่เดินเข้ามานั้น ก็เอ่ยเรียก ผู้นำเผ่า ราวกับมีธุระสำคัญ โดยทาง ผู้นำเผ่า ที่ถูกเรียกนั้น กำลังตั้งหน้าตั้งตากระทุ้งควยอัดใส่รูหีของสาวสวยผมดำยาวที่ยืนโก้งโค้ง รับการกระแทกอันรุนแรงนี้...

มีอะไร…” คะชา ออร์คที่มีร่างท้วมกำยำใหญ่กว่าออร์คปกติ แถมสีของลำตัวนั้นก็เป็นสีแดงเพลิง ก็เอ่ยถามอย่างชำเลืองมอง พร้อมกับยังคงอัดลำควยใส่หีของหญิงสาวนางนั้น อย่าง ดังปึกกกกกๆๆ ป้าบๆๆๆ ไม่หยุด ซึ่งทางหยิงสาวนางนั้นก็ส่งเสียงร้องครางดังอย่างไม่หยุด และไม่มีท่าทีสนใจในธุระ ออร์คตนนั้นเข้ามาหาผู้เป็นนาย แต่อย่างใด..

คาดว่าอีกไม่กี่วัน นัง Valkyrie นั้น คงมาถึงที่นี้แน่นอนครับ..คำกล่าวที่ทำให้ คะชา ผู้นำของเหล่าออร์คมีปฎิกริยาเล็กน้อย ก่อนที่มันจะเอ่ยตอบรับ...

โฮ่ งั้นนี่ก็เป็น ข่าวดีนี่น่า แล้วนี่ทางเราโดนนังนั้นฆ่าไปเท่าไรแล้วละ…” ผู้นำของออร์คทีเอ่ยปากถามอย่างน้ำเสียงราบเรียบจนผิดวิสัยชนิดที่ทำให้ ออร์คที่มารายงานนั้นต้องหวาดหวั่นขณะที่สาวสวยที่มันเย็ดนั้นก็หวีดร้องอย่างน้ำหีแตกราดรดควยของมัน

หลายร้อย ไม่สิ หลายพันคนแล้วครับ...

เยอะขนาดนั้นเลยเรอะ เห็นที ต้องให้นัง Valkyrie นั้นจ่ายคืนด้วยการ ให้นาง เป็นตัวเมีย และมีลูกตามจำนวนที่มันฆ่าไปซะแล้ว....คำกล่าวของคะชาที่เอ่ย พร้อมกับกระทุ้งควยใส่หีของหญิงสาวคนดั่งกล่าวอย่างหนักขึ้น...
ตะ แต่ท่านคะชา นังนั้นไม่ใช่ Valkyrie ธรรมดานะครับ แต่เป็น เรน่า Valkyrie ที่เก่งที่สุดเชียวนะ..ออร์คตนดั่งกล่าวตอบกลับอย่างวิตกกังวล แทนผู้เป็นนายที่ไม่มีทีท่าทุกข์ร้อนแต่อย่างใด...แถมยังเล่นหีของหยิงสาวนางนั้นจนเสร็จสมอีกด้วย!!

ก่อนที่ คะชา ผู้นำ หรือ ราชาแห่งออร์คนั้น จะถอนควยของมันออกจากหีของหญิงสาวคนนั้นและหันมาเอ่ยด้วยท่าทีที่สนใจ...

อ้ออออ....นังนั้น นั้นเอง? ” คะชาที่เอ่ยกล่าวอย่างนึกออก เพราะมันเคยเห็น เรน่า ครั้งหนึ่งในระหว่างสงครามแรกนาร็อค ใช่ใครจะไปลืมลง Valkyrie ที่ทั้งสวยและเก่งที่ สามารถรับ มือกับท่านเฟรริน์(Fenrir)*** ได้ในระดับหนึ่ง… 

*** (
เฟรริน์ คือ หมาป่า เป็น1 ในบุตรของโลกิ ว่ากันว่าในสงครามแรกนาร็อค เค้าคือผู้ฆ่า เทพโอดีน ด้วยการกินโอดีนเข้าไปทั้งตัว )**

คะชาเมื่อนึกถึงหน้า Valkyrie ที่แสนสวยและเก่งกาจนั้น ก็ยิ่งแสยะยิ้มกว้าง เพราะมันได้นึกไปถึงตอนที่มันจะได้เทพธิดาที่เก่งกาจระดับนั้น มาเป็นทาสเพศเมีย คอยรับใช้ควยและผลิตลูกหลานให้กับพวกมัน...และนั้นก็ทำให้ควยของมันที่สงบลงเพราเสร็จสมเมื่อกี้ ก็กลับมาแข็งโด่ใหญ่ยาวอีกครั้ง จนทำให้สาวสวยผมดำยาวที่หอบครางจากการโดนเย็ดนั้น ขยับเข้ามาดูดเลียควย ด้วยท่าทีที่ลุ่มหลงอย่างติดใจในรสควยของมันก็ไม่ป่าน...

หึๆ ถ้าได้นังนั้นมาเป็นตัวเมีย คอยแบหีให้เย็ดทั้งวัน คงจะมันส์มิใช่น้อยเลยนะ…” คำกล่าวของคะชาที่เอ่ยขึ้น ก็ทำให้ออร์คที่เป็นลูกน้องฟังนั้นก็เหงื่อตก และในใจของออร์คที่เป็นลูกน้องนั้น ก็คิดอย่างขัดแย้งกับผู้เป็นนาย แต่ไม่กล้าเอ่ยออกเสียงสักเท่าไร ถึงความเป็นไปได้ที่จะจัดการกับเทพธิดานักรบองค์นั้น

สั่งการลงไป ถ้านังนั้นไปบุกที่ไหน ให้บอกที่ตั้งของที่นี้ซะ…” คำสั่งของมันที่ทำให้ลูกน้องนั้นถึงกับตกใจ จนต้องเอ่ยแย้ง

แต่ท่านคะชาครับ..แบบนั้นมันเสี่ยงเกินไปนะ

ไม่ต้องกังวลไปหรอกน่า ข้ามีวิธีฉะนั้น จงไปทำตามที่ข้าสั่งซะ คะชา ที่เอ่ยกล่าวราวกับมีแผนการที่มั่นใจเอาการ ซึ่งนั้นก็ทำให้ออร์คตนดั่งกล่าวเอ่ยรับคำ..

ครับ ออร์คตนดั่งกล่าว เอ่ย ถึงแม้ออร์คตนดั่งกล่าวจะมีท่าทีกังวลแทนอยู่ บ้าง แต่ก็เดินออกไปเพื่อปฎิบัติตามคำสั่งนั้นแต่โดยดี ทันทีที่ออร์ค ตนนั้นเดินออกไปนั้นและเมื่อออร์คตนนั้นได้เดินออกไป คะชา ราชาแห่งออร์คก็ได้ก้มไปมองยังหญิงสาวคนที่มันทำการเย็ดเมื่อกี้นี้  ซึ่งตอนนี้เธอกำลังดูดอมควยของคะชา ด้วยท่าทีที่หลงใหล หลงรักในควยของมันอย่างสุดๆ....

 ก่อนที่คะชา ราชาแห่งออร์คจะทำการจิกผมดำยาวของหญิงสาวคนนั้น เพื่อให้เธอได้แหงกเงยหน้าขึ้น พร้อมถามเธอว่า

หวังว่าเจ้าคงไม่ได้หลอกข้าหรอกนะ

อืออ ค่ะ ข้าไม่หลอกท่านหรอก นายของข้า ข้ารับรองว่าสิ่งที่ข้าพูดนั้นคือความจริง ข้าจะทำให้ Valkyrie ที่แสนเก่งกาจกลายมาเป็น ตัวเมียร่านๆ คอยรับใช้ และขยายเผ่าพันธุ์ของท่าน... นายของข้า…..” หล่อนที่เอ่ยตอบอย่างยืนกราน ซึ่งนั้นทำให้ คะชา มองอย่าง ท่าทีที่เชื่อถือมือไม้ที่จิกผมนั้นก็ค่อยๆคลายออก ก่อนจะเอ่ยตอบ อย่างเรียกชื่อเต็มของหญิงสาวผู้นั้นไปด้วย รอยยิ้ม

ข้าหวังว่าทุกอย่างจะเป็นดั่งที่เจ้าพูดนะ นังกระหรี่โสโครกของข้าไม่สิ องค์เทวี เฟรยา ราชินีแห่งวาลฮาลา!!..

To...be.............

ผู้แต่ง

กลัวว่า แฟนคลับเหงา เอาเรื่องเก่า มาลงให้อ่านกัน แก้ขัดไปก่อน เรื่องนี้บอกเลยว่า แนวจบ bad end ครับ....บางทีผมก็สับสนกับชีวิตอยู่ เพราะมีแฟนคลับบางท่าน บอกว่า มันbad end ที่ไหนละพี่ มัน good end ชัดๆ ให้นางเอกติดใจ เป็นทาสควย เนี่ย มัน bad ตรงไหน??

เออ....เอาที่สบายใจเลยครับ....แล้วแต่ตรรกะ แต่ละท่านเลย...สรุปแนว นางเอกเสร็จตัวร้ายนะครับ..

ป.ล. เรื่องนี้ จะโหด วิปริต ดั่งคำเตือนนะครับ....



5 ความคิดเห็น:

  1. โออออออออออ.....
    ทำเป็นอีกภาค. ของเมะที่เคยดูได้เลยนะนี่

    แต่อย่าลืม น้ำฟ้า นะคับ จารย์


    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 กรกฎาคม 2559 เวลา 21:29

    ขอบคุณครับ

    กำลังรอติดตามผู้หมวดสาวครับ (-,-)

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ7 กรกฎาคม 2559 เวลา 11:52

    จัดให้หนักครับรอตามยาวๆขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ7 กรกฎาคม 2559 เวลา 18:14

    น่าติดตาม(ว่าจะโหดเสียวซ่าน!ขนาดไหน?)ครับ ขอบคุณที่ส่งเรื่องเข้ามาแก้เหงา

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ8 กรกฎาคม 2559 เวลา 07:36

    ขอบคุณครับ ที่นำมาแบ่งปันครับ

    ตอบลบ