กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 3 (แก้ไข+เพิ่มเติม)

ผู้แต่ง

เรื่องแรกในวันหยุดยาว.....

สำหรับตอนนี้ กว่า 70% แต่งขึ้นมาใหม่ครับ ส่วนชื่อเรื่องที่เปลี่ยนนั้น ก็ คงไม่ต้องอธิบาย ให้รู้กัน

ต่อให้เป็นเรื่องสมมติ ผมก็กลัวอยู่ดี.....

ป.ล. เรื่องนี้น่าจะ 4-5 ตอน + บทส่งท้าย (ตัวโกงรับชะตากรรม แบบสาสมครับ..)

ป.ล.2 ผมแก้ไขตอนท้าย ลดความเวอร์ลง ให้ดูสมจริง แต่อย่าทำตามนะครับ...

สำหรับ ตอน 1 http://actdsky-story.blogspot.com/2015/04/1.html#more

             ตอน 2 http://actdsky-story.blogspot.com/2015/04/2.html#more

********************************************************************

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 3

“อ อืออออออ..” เสียงครางที่เอ่ยร้องอย่างรู้สึกตัว ของอดีตนางสาวไทย อย่างหมวดป็อบ อารยา ซึ่งเธอก็รู้สึกตัวขึ้นในวันถัดมา ก่อนที่เธอจะพบว่า หมวดโก้ ชายที่กระทำยำยีเธอเมื่อคืนนั้น มิได้นอนอยู่ข้างกายเธอแต่อย่างใด..โดยที่ทางหมวด  ป็อบนั้นก็เหมือนจำได้คราวๆว่า อีกฝ่าย(หมวดโก้)จะไปธุระ และสั่งกำชับว่าห้ามเธอไปไหน และจะกลับกรุงเทพได้ต่อเมื่อมันอนุญาตเท่านั้น

แน่นอนว่า ลึกๆแล้ว เธอก็ไม่อยากที่จะทำตามคำสั่งอีกฝ่ายเสียเท่าไร แต่ในเมื่ออีกฝ่ายถือไพ่เหนือกว่า อย่างการถือ คลิปอันน่าอับอายของเธอไว้ และเธอเองก็ไม่อยากจะสูญเสียชื่อเสียงที่ได้มาอย่างยากลำบากนั้น จึงทำให้เธอต้องทนอยู่ในสภาวะจำยอมเช่นนี้ต่ออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้...

แต่มันจะคุ้มมัย? กับการปกป้องชื่อเสียงของตนเอง โดยแลกกับการถูกอีกฝ่าย กระทำยำยีแบบนี้ ...ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด และเธอก็ไม่รู้ว่า หนทางไหนมันจะดีจริงๆสำหรับเธอ ก่อนที่หมวดป็อบนั้น จะนึกถึง หญิงสาวอีกคนที่ประสบชะตากรรมแบบเธอ...

“ชะ ใช่...แล้วน้องดาวละ..” หมวดป็อบ อารยา ที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อนึกถึงเพื่อนร่วมชะตากรรมของเธออก และเธอก็รีบลุกขึ้นและเดินไปหา หมวดดาว อย่างยากลำบากหน่อยๆ ซึ่งเธอก็ไปยัง ห้องที่ เธอเห็น หมวดดาว โดนเหล่าหนุ่มๆรุมโทรมเมื่อคืน

และเมื่อไปถึง หมวดป็อบ อารยา นั้นก้ถึงกับตกใจพอสมควรกับ สภาพของหมวดดาวที่ นอนคว่ำขาถ่างอย่างหมดสภาพ...

“นะ น้องดาว!!..” หมวดป็อบ อารยา ที่เอ่ยกึ่งอุทาน และรุดเข้ามาหาหมวดดาว ทันทีทีร่เห็นสภาพของเธอนั้น ซึ่งป๊อบ อารยา นั้นก็ได้จับพลิกร่างของหมวดดาว และประคองด้วยท่าทีที่เป็นห่วง ก่อนที่เธอจะพูดอะไรไม่ออก เมื่อเห็นสภาพเรือนร่างของหมวดดาวที่เต็มไปด้วยร่องรอยจากการกระทำเมื่อคืนนั้น...

ใช่...พูดอะไรไม่ออกเมื่อเห็น ทั้งคราบน้ำกาม บนร่าง รวมถึง รอยกัด รอยดูด บนเต้านมของหมวดดาวนั้น ก่อนที่หมวดป็อบจะชะงักนิดๆ เมื่อเห็นหัวนมทั้ง 2 ของหมวดดาวนั้น ถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆ และไม่เพียงแค่ที่หัวนมเท่านั้น แม้แต่ที่แคมหี หรือที่ติ่งเสียวก็เช่นกัน แน่นอนว่านั้นก็ยิ่งทำให้  หมวดป็อบ อดีตนางสาวไทยรายนี้ ยิ่งอึ้งอย่างพูดอะไรไม่ออก...

เมื่อเห็นสภาพทั้งหมดของหมวดดาว ผู้ร่วมชะตากรรมเดียวกับเธอนั้น...ก่อนที่ หมวดป็อบจะมีปฎิกิริยา เมื่อหมวดดาวเอ่ยร้องอย่างค่อยๆรู้สึกตัว...

“อื้อออออ อือออออ..” เสียงร้องของหมวดดาวทีเอ่ยอย่างค่อยๆได้สตินั้น ก็ทำให้ หมวดป็อบร้องถามทันที...

นะ น้องดาว ไม่เป็นอะไรใช่มัย..”

พะ พี่ป็อบ….” หมวดดาวที่ลืมตานั้นก็มองเล็กน้อย ก่อนจะเรียกชื่อของอีกฝ่าย ด้วยน้ำเสียงท่าทีที่อ่อนแรง...

“อื้อออออ พี่เอง..” หมวดป็อบตอบ...ขณะที่หมวดดาวนั้นก็ค่อยๆขยับลุกนั่ง และอีกสักแป๊บเธอนั้นก็ร้องถามด้วยความสงสัย...

“พี่ป็อบมาที่นี้ได้ไงค่ะ?..” หมวดดาวที่ร้องถาม คำถามนั้นก็ทำให้ หมวดป็อบนิ่งไปเล็กน้อย ก่อนที่ ป็อบ อารยา นั้นจะเอ่ยเล่าเรื่องราวให้หมวดดาวได้ฟัง...

“อย่างงี้นี่เอง...” หมวดดาวทีเอ่ยกล่าวขึ้น หลังจาก ป็อบ อารยา อดีต นางสาวไทย ได้เล่าเรื่องราว ถึงสาเหตุที่เธอได้มาอยู่ที่นี้...ซึ่งทั้ง 2 ที่นั่งคุยกันนั้นก็ต่างนั่งในสภาพที่เปลือยเปล่า...ขณะที่หมวดดาวเอ่ยเปรยๆอย่างเข้าใจนั้น หมวดป็อบก็ได้จ้องมองและอยากถามด้วยความสงสัย และอยากรู้ว่า หลังจากนรก 3 วันนั้น เธอเจออะไรบ้าง?

และไม่ทันที่ ป็อบ อารยา จะเอ่ยถาม...หมวดดาวก็ได้เอ่ยขึ้นมาว่า

“พี่ป็อบ รู้มัย... ตั้งแต่ตอนนั้น ดาวก็ยังไม่ได้กลับไปบ้านเลยนะค่ะ...” ถ้อยคำที่เอ่ยอย่างเรียบๆนั้น ก้ทำให้ หมวดป็อบถึงกับชะงัก อึ้ง ก่อนจะถามกลับ....

“ตะ ตั้งแต่ตอนนั้น อย่าบอกนะว่า หลังจาก 3 วันนั้น น้องดาวก็....” หมวดป็อบ อารยา ที่เอ่ยถามกลับด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ตกใจอย่างสุดๆ ซึ่งหมวดดาวก็เอ่ยตอบคำถามนั้นอย่างทันที...

“ค่ะ ตลอด 2 ปีมานี่ ดาวอยู่กับไอ้โก้ตลอดเลยค่ะ พี่ป็อบ..” เธอตอบ อย่างก่ำมือไม้อยน่างแน่นเล็กน้อย ซึ่งหมวดป็อบก็ยังคงมีท่าทีอึ้งๆ อย่างไม่อยากเชื่อในถ้อยคำนั้น และถ้าเป็นดั่งที่หมวดดาวพูดละก็ เธอไม่อยากคิดเลยว่า ตลอด 2 ปี นี่หมวดดาวจะโดนกระทำยำยีหนักขนาดไหน....

หมวดป็อบที่มองอย่างกลืนน้ำลาย ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยถามอย่างอยากรู้....

“น น้องดาว พอจะเล่าให้พี่ฟังได้มัยว่า ตลอด 2 ปีนี่ โดนพวกมันทำอะไรบ้าง...” หมวดป็อบเอ่ยถาม ซึ่งเธอก็รู้ดีกว่า มันเป็นคำถามที่ใจร้ายมากๆ และเธอก็รู้ว่า คงไม่มีใครอยากเอ่ยตอบ หรือ เล่า เรื่องราวอันเลวร้ายนี่หรอก แต่ถึงกระนั้นหมวดดาวก็ยอมเล่าให้เธอฟัง ถึงแม้เธอจะนิ่งไปเล็กน้อยก็ตาม...

“หะ...หลายอย่างค่ะ พี่ป็อบ...หลังจาก 3 วันในป่านั้น พวกมันก็เอาดาวไปขัง ที่บ้านของพวกมันคนหนึ่ง มันขังดาวในห้องพร้อมกับล่ามโซ่ไว้ที่ขาของดาว เพื่อไม่ให้ดาวหนีไปไหนได้...ก่อนที่พวกมันจะผลัดกันมาที่บ้านหลังนั้น เพื่อข่มขืนดาวตอนนั้นดาวแทบไม่ต่างจาก ทาสหรือกระหรี่รองรับอารมณ์ของพวกมันเลย” หมวดดาวที่ค่อยๆเอ่ยตอบและเล่าเรื่องราวที่เธอเจออย่างช้าๆ ขณะที่คนรับฟังอย่างหมวด ป็อบนั้นก็ถึงกับอึ้งอย่างพูดอะไรไม่ออก และเธอไม่อยากจิตนาการเลยว่า ช่วงเวลาดั่งกล่าว มันจะโหดร้ายมาก แค่ไหน....

ไม่มีใครเอะใจสงสัยเลยเหรอ อย่างตาของเราไง….” หมวดป็อบเอ่ยถาม กลับด้วยความสงสัยซึ่งหมวดดาวก็ส่ายหัว และเอ่ยตอบ...

“พวกมันก็คิดเรื่องนั้นไว้แล้วค่ะ โดยเพื่อไม่ให้ใครสงสัย มันให้ดาว โทรกลับไปหาที่บ้าน อาทิตย์ละ ครั้ง 2 ครั้ง ทุกครั้งที่โทรไปก็จะมีพวกมันคอยประกบฟังอยู่ด้วยคำกล่าวตอบของหมวดดาวนั้นก็ทำให้ หมวดป็อบ อึ้ง เพราะเธอไม่คาดคิดว่าอีกฝ่ายจะฉลาดขนาดนี้.....

“และตัวดาวเองก็ไม่กล้าที่จะบอก หรือ ส่งสัญญาณใดๆให้ทางบ้านรู้ด้วยค่ะ ว่า ตอนนี้ดาวตกอยู่ในอันตราย เพราะไอ้โก้มันได้ขู่ไว้ ว่า ถ้าดาวเล่นตุกติก
มันจะเอาดาวไปเป็นกระหรี่ในซ่อง ก่อนที่คุณตาจะส่งคนมาช่วยเหลือซะอีก นั้นจึงทำให้ดาวไม่กล้า..” หมวดดาวที่เอ่ยกล่าวต่อด้วยความเจ็บใจ มือไม้ของเธอที่ก่ำแน่น ซึ่งหมวดป็อบ ก็ได้แต่มองอย่างสงสาร..และรู้สึกละอายแทน เพราะเธอไม่คิดว่า พวกหมวดโก้นั้นจะโหดร้ายขนาดนี้....แถม ทางหมวดป็อบเองก็ลืมเรื่องของหมวดดาวไปเลยด้วย เพิ่งจะมานึกออกก็ เมื่อวานนี้แหละ

“ราวๆ 2 เดือนได้มังที่ ดาวถูกพวกมันจับขังไว้ที่บ้านหลังนั้น...และถูกพวกมันผลัดกันแวะเข้ามาข่มขืนดาวอย่างสนุกสนาน พอเข้าเดือนที่ 3 ดาวก็ไม่คิดเลยว่า จะเจอเรื่องที่โหดร้ายยิ่งกว่านั้นอีก..” หมวดดาวที่ได้เอ่ยเล่าเรื่องราวของเธอต่อ ซึ่งหมวดป็อบนั่งฟังนั้นก็ถามอย่างสนใจ

มะ มันทำอะไรกับดาวเหรอ?…” หมวดป็อบที่เอ่ยถามขึ้น ขณะที่หมวดดาวก็เริ่มน้ำตาซึมเล็กน้อย

มะ...มันให้ดาวเป็นของเล่นของทหารทั้งค่ายค่ะ หรือ พูดให้ถูกคือ มันให้ดาวเป็นกระหรี่ของทหารค่ะ พี่ป็อบ….” คำตอบนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับตกใจจนอุทานออกมา

หาา !!! อย่าบอกนะ ว่า ค่ายทหารที่ว่านั้น หมายถึง ค่ายนั้นนะเหรอ?…” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องอย่างอุทาน ซึ่งหมวดดาวก็พยักหน้า ก่อนเอ่ยตอบ...

ใช่ค่ะ พี่ป็อบ ที่ค่ายทหารนั้น นั้นแหละค่ะ ไอ้โก้ มันให้ดาวเป็นกระหรี่ให้กับทุกคนในค่ายนั้น ตั้งแต่ทหารเกณฑ์ยันเพื่อนทหารด้วยกัน …”

บ้าน่า!! มันไม่น่าจะทำได้นะ..” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องขึ้นหลังจากฟังคำตอบที่ไม่อยากเชื่อ ในสิ่งที่ได้ยิน แต่หมวดดาวก็ยืนกราน...

“ได้สิค่ะ พี่ป็อบ ก็ญาติของไอ้โก้ เป็นผู้คุมที่ค่ายนั้น มันถึงได้กระทำกับดาวอย่างงั้นได้…”

ถึงอย่างงั้น ก็เถอะ แต่ไม่มีใคร คิดจะช่วยดาวเลยเหรอ?…” หมวดป็อบถามต่อ อย่างสงสัย และไม่อยากเชื่อ..คำถามนั้นก็ทำให้ผู้ถูกถามอย่างหมวดดาวนั้น มีสีหน้าที่เศร้ามากขึ้น ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ...
“ไม่มีเลยค่ะ พี่ป็อบ มีแต่คนสะใจมากกว่า เพราะเดิมที ดาวก็เป็นที่หมันไส้ ของใครหลายคนในค่ายอยู่แล้ว พอมาอยู่ในสถานะแบบนี้เลยไม่มีใครใยดี มีแต่คนซ้ำเติมกระทำกับดาวอย่างสะใจกันทั้งนั้นเลยค่ะ” หมวดดาวตอบ ด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่บงบอกถึงความชอกช้ำ ซึ่งมันเป็นอะไรที่แย่ แย่มากๆ....

ใช่....มันแย่มากๆ เนื่องจำนวนทหารที่ไอ้โก้มานั้น วันหนึ่งก็ราวๆ 8 -12 คนได้...แถมทหารที่ไอ้โก้พามาเย็ดนั้น ก็ล้วนแต่ผ่านการคัดมาอย่างดี ซึ่งไอ้โก้ก็จะเลือก เอาแต่ทหาร หรือ พวกทหารเกณฑ์ที่ไว้ใจได้ว่า จะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอก หรือ คิดจะช่วยเหลือเธอ ไม่ก็ เป็นพวกที่ไม่ชอบขี้หน้าเธอ แบบเดียวกับมัน...

และเพราะเหตุนี้แหละจึงทำให้ไม่มีใครช่วยเหลือเธอเลย...นอกจากไม่ช่วยเหลือแล้ว ก็โดนทหารเหล่านั้นจัดหนักจัดเต็ม ยิ่งถ้าเป็น ทหาร พวกที่ไม่ชอบหน้าเธอ แบบเดียวกับไอ้โก้ด้วยแล้ว...ก็ยิ่งโดนหนักเป็นพิเศษแบบ 2-3เท่ากว่าปกติเลยละ..

“....คงเป็นอะไรที่แย่มากเลยสินะ..” หมวดป็อบที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งเธอก็ไม่รู้จะเอ่ยปลอบยังไงดี...หลังจากได้ยินเรื่องราวเหล่านั้น... แค่นรก 3 วันนั้น สำหรับเธอ (หมวดป็อบ) นั้นก็ถือว่าเป็นอะไรที่เลวร้ายและแย่มากๆ... แล้วนี่ หมวดดาวถูกพวกมันกระทำตั้งแต่ตอนนั้น ยาวจนถึงตอนนี้ ร่วม 2 ปี คงรู้สึกมากกว่าเธอ เป็น ร้อย เป็นพัน เท่าแน่ๆ...

“ค่ะ แย่จนไม่รู้จะว่ายังไง แต่ไม่นาน ดาวก็ชินชาต่อการกระทำต่างๆของพวกมันค่ะ..” หมวดดาวตอบ ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบนั้นตกใจนิดๆ...

“ชะ...ชินชาเหรอ?...” หมวดป็อบ อารยา เอ่ยอย่างอึ้ง และไม่อยากเชื่อ...

“ค่ะ ก็ในเมื่อหาทางหนีไม่ได้ ก็ได้แต่ต้องทำใจให้ชินกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะค่ะ พี่ป็อบ...ถึงแม้ ช่วงเวลานั้น จะเป็นอะไรที่โหดร้ายมากๆ ก็ตาม....” หมวดดาวตอบ ซึ่งหมวดป็อบก็จ้องมอง ก่อนเธอจะร้องถาม...

“พอบอกพี่ได้มัย? ว่าโดนทำอะไรบ้างนะ...” หมวดป็อบร้องถาม เพราะดูจากท่าทีของหมวดดาวแล้ว เธอเชื่อว่า น่าจะโดนกระทำมากกว่า การโดนเย็ดแน่ๆ ที่แน่ๆ 1 ในการกระทำเหล่านั้น ก็คงเป็น การถูกเจาะใส่ห่วงที่หัวนม และที่หีนี่แน่ๆ..

คำถามของหมวดป็อบนั้น ก็ทำให้หมวดดาวนิ่ง ก่อนจะเอ่ยตอบ ด้วยท่าทีที่เจ็บช้ำอย่างเห็นได้ชัด...

“หลายอย่างค่ะ พี่ป็อบ ส่วนใหญ่ ล้วนแต่วิปริตวิตถารทั้งนั้น อย่าง บังคับให้ดาวเย็ดกับขวดเหล้า แต่นั้นก็ถือว่า เด็กๆค่ะ ยังไม่แย่เท่ากับ การโดนบังคับให้กินเยี่ยวสดๆของพวกมัน หรือ การถูกบังคับให้ใช้ลิ้นทำความสะอาดส้วมที่เลอะไปด้วย
อุจาระ นะค่ะ ” หมวดดาวตอบ ซึ่ง หมวดป็อบก็ถึงกับอึ้งในสิ่งที่ได้ยิน แต่ละอย่างที่ได้ยินนั้นมันเป็นอะไรที่เลวร้ายมากๆ..

“นะ น้องดาวทำที่ว่ามาจริงๆเหรอ?...” หมวดป็อบร้องถามอย่างอึ้งๆไม่อยากเชื่อ ซึ่งหมวดดาวก็มองหน้าและเอ่ยตอบ..

“ค่ะ พี่ป็อบ จริงๆดาวก็ไม่อยากทำนะค่ะ แต่มันไม่มีทางเลือก เพราะทันทีที่ กาวแสดงท่าทีไม่ยอมละก็ ดาวก็จะถูก พวกที่สั่ง ทำร้าย ไม่สิ ต้องบอกว่า ถูกพวกนั้นกระทืบถึงจะถูก ทำให้ไม่ยอมก็ต้องยอมค่ะ..” หมวดดาวตอบอย่างยิ้มเศร้าๆ ซึ่งหมวดป็อบ ก็มองอย่างพูดไม่ออกไปช่วงหนึ่ง ก่อนเธอจะถามต่อ...

“แล้ว....ถูกกระทำแบบนั้น นานมัย?...” คำถามถัดมาของหมวดป็อบที่เอ่ยถาม ซึ่งเธอก็ยังคงถามด้วยความรู้สึกที่สงสารในตัวหมวดดาวอย่างมาก...

“ราวๆ 6 เดือนได้มังค่ะ ก่อนที่มันจะเอาดาวไปขายที่ซ่อง...” หมวดดาวตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบอึ้ง ถึงแม้เธอได้ยินเรื่องนี้ จากปากของหมวดโก้ มากก่อนก็ตาม แต่ก็อดไม่ได้ที่จะแสดงท่าทีตกใจ....

“ทำไม?...” หมวดป็อบร้องถามอย่างสั้นๆ

“ถามว่าทำไม ดาวเองก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพียงแต่ ดาวคิดว่า บางทีอาจจะเป็นเพราะคุณตา เริ่มจะสืบหา จนมาถึงตัวมันก็ได้ค่ะ ทั้งๆที่ ก่อนหน้าที่มันจะเอา ดาวไปขาย มันก็ได้บอกดาวว่า มันเพิ่งไปสร้างเรื่องให้ดาวเป็นหายสาบสูญ ขณะทำการลาดตระเวณ แต่พอหลังจากนั้น 2 วัน มันก็บอกว่า จะพาดาวไปขายตัว ก็ทำให้ดาว งง อยู่เหมือนกัน...” หมวดดาวตอบ ซึ่งไม่รู้ว่า สิ่งที่หมวดดาวคิดนั้นจะถูกหรือไม่ก็ตาม แต่คิดว่า ผลลัพธ์นั้นคงไม่สวยหรูแน่ๆ เพราะถ้าคุณตาของหมวดดาวส่งคนมาสืบ และรู้เรื่องที่เกิดขึ้น หมวดดาวคงถูกช่วยไปแล้ว และเธอก็คงไม่ต้องมาบำเรอกามหมวดโก้อีกรอบแบบนี้ด้วย

“ดาวต้องขอโทษ พี่ป็อบอีกครั้งนะค่ะ ที่ทำให้พี่ต้องพลอยซวยไปด้วย..”หมวดดาวที่ค่อยๆเอ่ยบอก ซึ่งหมวดป็อบอารยานั้น ก็ส่ายหัวและเอ่ยตอบ

“เรื่องนี้ มันไม่ได้เป็นความผิดของ ดาว เลย...คนที่ผิดนะ คือ ไอ้เลวนั้นต่างหาก..” หมวดป็อบ อารยา ตอบ ก่อนที่ หมวด
ป็อบนั้นจะชวน หมวดดาวไปอาบน้ำ ล้างเนื้อล้างตัว และทั้ง 2 ก็พากันพักผ่อน จนเวลาก็ล่วงเลยไป จนเข้าสู่เวลามืดค่ำอีกครั้ง....

หลังจากที่หลับใหลอยู่หลายชั่วโมง ป็อบ อารยา ก็เป็นคนแรกที่ตื่น ส่วนหมวดดาวนั้นยังคงหลับด้วยความอ่อนเพลีย และมันก็ไม่แปลก ที่หมวดดาวยังคงหลับอยู่ เนื่องจาก เมื่อคืนนั้นเธอรับศึกกว่าเธอนั้นเอง...หมวดป็อบที่ตื่นนั้น ก็ลงจากห้องนอนที่อยู่ชั้น 2 เพื่อลงมาหาอะไรดื่ม....

เธอที่ลงมาในสภาพเสื้อคลุม ซึ่งตอนที่เดินลงมาจนหาเครื่องดื่มในตู้เย็นทานนั้น เธอก็ครุ่นคิดตลอดว่า จะทำยังไงดี

ทั้งๆที่จะว่าไปวันนี้เธอมีโอกาสที่จะพาหมวดดาวหนีออกไปจากที่นี้แท้ๆ เนื่องจาก หมวดโก้ออกไปธุระทั้งวัน และไม่ได้ให้ใครเฝ้าไว้ มีแต่เพียงคำสั่งและคำขู่ที่บอกกับเธอเอาไว้เท่านั้น....

ใช่....ทำไมเธอถึงไม่หนี เพราะ เหนื่อย จนไม่ทันคิด หรือ ว่า กลัว? ในคำขู่ของอีกฝ่ายกันนะ....
และระหว่างที่คิดอะไรหลายๆอย่างนั้น หมวดโก้ก็ได้กลับเข้ามายังบ้านหลังโตของเขา....

 “โอะๆๆๆ ไอ้เราก็นึกว่า น้องป็อบจะกลับไปแล้วซะอีก..” หมวดโก้ที่เอ่ยทักอย่างยิ้มแย้ม ทันทีที่มันเข้ามาในบ้าน และเห็นอดีตนางสาวไทยอย่างหมวดป็อบนั้นที่นั่งครุ่นคิดอะไรอยู่นั้น ซึ่งทางหมวดป็อบก็ต้องชะงักนิดๆกับการกลับมาของหมวดโก้ และเธอก็ไม่เอ่ยโต้ตอบในการทักทายของอีกฝ่ายแต่อย่างใด นอกจากไม่เอ่ยตอบแล้ว ยังไม่สบสายตาอีกด้วย...

“หลบตา กู....ระวัง คืนนี้ หีแหกนะ อีป็อบ...” หมวดโก้ที่เอ่ยโพล่งขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอที่หลบตานั้นหันขวับมองด้วยท่าทีที่ตกใจต่อถ้อยคำนี้ทันที ขณะที่หมวดโก้ก็เดินตรงเข้ามาหาอย่างมีท่าทียิ้มแย้ม...

“ตกใจห่าอะไรละ? อ้อ รึว่า มึงคิดว่า กูคงไม่มีแรงเย็ดมึงในคืนนี้แล้ว? ถ้ามึงคิดแบบนั้นละก็ มึงกำลังคิดผิดอย่างมากเลยละ อีป็อบ...” หมวดโก้เอ่ยต่อ ก่อนที่มันจะลงมานั่งข้างๆตัวของเธอที่นั่งที่โซฟานั้น และสิ่งที่มันพูดนั้นก็เกือบถูกเป๊ะๆเพราะหมวดป็อบนั้นคิดเช่นนั้น จริงๆ....

เนื่องจากเมื่อคืนอีกฝ่าย(หมวดโก้) ก็ล่อเธอไปหลายยกหลายน้ำแล้ว ก็ไม่น่าที่จะ.....

“อุตสาได้เมียเป็นถึงนางสาวไทยทั้งที...มันต้องเย็ดทุกวัน วันละหลายน้ำ มันถึงจะคุ้ม..” หมวดโก้ที่กล่าวต่ออย่างฉีกยิ้มด้วยท่าทีที่โฉดชั่ว พร้อมกับเข้าโอบกอดไหล่ของหมวดป็อบ ซึ่งแน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำเอาหมวดป็อบถึงกับเสียววาบเลย..ก่อนที่หมวดโก้จะเอ่ยถามกับเธอ...

“แล้วอีดาวละ?....”

“…..ยังนอนอยู่ข้างบนค่ะ…”หมวดป็อบตอบคำถามดั่งกล่าว แต่โดยดี ซึ่งหมวดโก้ก็เอ่ยตอบกลับ

อืมมมม....นั้นสินะ เมื่อคืน อีนั้นโดนไปตั้งหลายควยนี่นะ....แล้วมึงอิจฉามันรึเปล่าละ ที่มันได้โดนควยเยอะแยะแบบนั้น หมวดโก้เอ่ายพร้อมกับเชิงถามกับหมวดป็อบ ซึ่งมันเป็นคำถามที่ทำเอาตอบลำบากเหมือนกัน...

“มะ ไม่ค่ะ...ไม่อิจฉาเลยค่ะ..” หมวดป็อบตอบ ซึ่งหมวดโก้ก็มองอย่างมีรอยยิ้ม และถามต่อ..

“เหรอ? แล้วมึงอยากจะโดนแบบนั้นมัยละ...” คำถามต่อของอีกฝ่ายก็ทำเอาหมวดป็อบสะอึกไปเล็กน้อย...

“ละ แล้วแต่พี่โก้ค่ะ ป็อบยังไงก็ได้...” หมวดป็อบตอบ ซึ่งเธอก็เลือกคำตอบที่ดูดีและเอาใจมันที่สุด แน่นอนว่ามันทำให้หมวดโก้ยิ้มร่า....

“แล้วแต่กูเหรอ? ถ้าแล้วแต่กูนี่ เตรียมใจไว้ได้เลย มึงได้โดนหนักแน่ เผลอๆหนักกว่าอีดาวอีก..” หมวดโก้ตอบ ซึ่งคำตอบของมันนั้นก็ทำเอาหมวดป็อบถึงกับเสียววาบทันที ซึ่งเธอก็หันมองหน้าของอีกฝ่าย อย่างหน้าเสีย ถึงแม้อีกฝ่ายจะยังไม่เอ่ยกล่าวอะไรละเอียดก็ตาม แต่เธอเชื่อว่า มันคงเป็นอะไรที่เลวร้ายมากแน่ๆ...

ท่าทีและสีหน้าของหมวดป็อบนั้นก็ทำให้ หมวดโก้ถึงกับยิ้มด้วยท่าทีที่สะใจ...

“ไม่ต้องทำหน้าตาตกใจกลัวแบบนั้นก็ได้ อีกสักพักนะ กว่ากูจะทำอะไรกับมึงแบบนั้น แต่ตอนนี้...หวังว่ามึงคงรู้นะว่ากูอยากทำอะไร?..” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับมองยังหน้าของหญิงสาวอย่างฉีกยิ้ม ซึ่งหมวดป็อบก็มองหน้าตอบอย่างเหงื่อตก และเธอก็ค่อยๆเอ่ยตอบรับอย่างสั้นๆ

“ค่ะ....” เธอตอบ อย่างเข้าใจความหมายของมัน และสิ่งที่มันต้องการนั้น ก็คือ การหลับนอนกับเธอนั้นเอง...

“อะ อื้ออออออออออออ!!! อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..”หมวดป็อบที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังลั่น ด้วยสีหน้าที่เหยเกอยย่างสุดๆ ทันทีที่โดนท่อนเอ็นของหมวดโก้ปักเข้าไปในรูหีของเธออย่างมิดด้าม..

“อืมมมมมม...กูนะโคตรชอบหี ของมึงจริงๆ อีป็อบ...” หมวดโก้ที่สูดปากและเอ่ยบอก อย่างจ้องมอง หญิงสาวที่นอนหงายแบหีและโดนมันฝั่งควยจนมิดด้ามตรงหน้าของมันด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ไม่ได้ทำให้หมวดป็อบนึก
ดีใจแต่อย่างใด....

“คืนนี้ กูจะเย็ดมึงกี่น้ำดีนะ...” หมวดโก้ที่เอ่ยต่อและขยับควยคว้านคลึงวนภายในรูสวาทของหญิงสาวอย่างไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบเสียวสะท้านไม่น้อย....

“อื้ออออออออ อูยยยยยยย ละ แล้วแต่พี่โก้ค่ะ ป็อบยังไงก็ได้..” หมวดป็อบสูดปากและเอ่ยตอบอย่างน้ำตาซึม ซึ่งคำตอบของเธอนั้นก็ทำให้หมวดจอมโฉดนั้นถึงกับอมยิ้ม...

“แล้วแต่กูเหรอ? ได้ งั้นคืนนี้กูจะเย็ดจนกว่าหีมึงจะแหก และมีน้ำควยเต็มรูเลย...” หมวดโก้ที่เอ่ยตอบกลับ และทันทีที่มันเอ่ยจบ มันก็เดินหน้าตะบั่นรูเสียวของหมวดป็อบ อย่างรุนแรงทันที และนั้นก็ทำให้หมวดป็อบนั้นถึงกับสะท้านและร้องครางอย่างเสียงดัง...

“อะ อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบที่สะท้านร้องครางอย่างระงมด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวซ่านและความเจ็บปวดจากการกระหน่ำท่อนเอ็นที่หนักหน่วงและรุนแรงนั้น ซึ่งหมวดโก้นั้นก็ขยับกระทุ้งใส่อย่างไม่สนใจอีกฝ่ายว่าจะรู้สึกเช่นไร....

“หีมึงเนี่ย มันส์ควยกูจริงๆให้ตายเถอะ...” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวบอกอย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีที่สะใจ ซึ่งมันก็ยังคงจับแบะขาและขยับควยถล่มรูเสียวของหมวดป็อบอย่างหนักหน่วงไม่ยั้ง ลำควยของมันที่กระทุ้งเข้าใส่ดัง ปึกกกกกก ปึกกกกกกก...

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา บะ เบาหน่อยค่ะ เบาหน่อย หีป็อบแหกหมดแล้ว..” หมวดป็อบ อารยา ที่ร้องครางนั้นก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอก ด้วยสีหน้าที่เหยเก ด้วงยความเสียวและความเจ็บปวด ต่อการเย็ดดั่งกล่าวนั้น ซึ่งหมวดโก้ก็เอ่ยตอบกลับอย่างทันที....

“ไม่เบาเว้ย ก็บอกแล้วไงว่า คืนนี้กูจะเย็ดเอาให้หีของมึงแหก อีป็อบ...” หมวดโก้ที่เอ่ยตอบกลับทันที พร้อมกับกระทุ้งเย็ดหีของหมวดป็อบอย่างหนักขึ้น จนทำให้เธอสะท้านร้องครางด้วยท่าทีที่เสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม...

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ ไม่ อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบที่เอ่ยครางพร้อมกับร้องห้ามอย่างเริ่มมีน้ำตาไหล ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเธอจะหวีดร้องยาวอย่างน้ำหีแตกกระจาย จากการเย็ดที่รุนแรงและหนักหน่วงของมันนั้น.....

“อูยยยยยยย...ดูเหมือนหีมึงจะไม่คิดแบบมึงนะ ดูท่าหีมึงจะชอบโดนควยหนักๆนะ อีป็อบ...” หมวดโก้ที่สูดปากด้วยความเสียว ก่อนจะเอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่ดูสะใจ ขณะที่ทางหยิงสาวนั้นยังคงตัวสั่นเทาและร้องครางด้วยความเสียวซ่านจากการโดนกระทุ้งจนน้ำแตกนั้น.....

“อึกกกกก อึกกกกกก มันไม่ใช่แบบนั้น...” หมวดป็อบที่สะอึกสะฮื้นและหอบครางเล็กน้อยนั้นก็เอ่ยแย้ง ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อหมวดโก้ โต้ตอบด้วยการขยับควยที่ยังคงแช่คาอยู่ในรูของเธออย่างไปมา..และจึงค่อยเอ่ยตอบกับเธอ

“ไม่ใช่ยังไงหา...อีป็อบ ก็เห็นอยู่ชัดๆว่าหีมึงชอบควยของกู เนี่ยตอดไม่หยุดเลย..”หมวดโก้เอ่ยด้วยรอยยิ้มและยังคงขยับควยท่อนโตของมันคว้านคลึงรูเสียวของหมวดป็อบไปมาไม่หยุด....

“อื้ออออออออ ไม่ใช่ มันไม่ใช่...” หมวดป็อบร้องครางและยังคงยืนกรานคำเดิม ก่อนที่เธอจะชะงักเมื่อเห็นสีหน้าของอีกฝ่าย จนเธอต้องเป็นฝ่ายเปลี่ยนถ้อยคำ เมื่อสีหน้าของหมวดโก้นั้นแสดงท่าทีอย่างไม่พอใจขึ้นมา...

“ชะ ใช่ค่ะ อย่างที่พี่โก้ว่า หีป็อบ ชะ ชอบควยของพี่โก้ค่ะ...” หมวดป็อบที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างเปลี่ยนคำพูดและท่าทีทันทีที่เห็นสีหน้า และแววตาของหมวดโก้ที่ส่งสัญญาณเตือนนั้น แน่นอนว่าหมวดโก้ ก็เปลี่ยนท่าทีทันทีที่ได้ยินถ้อยคำนั้น...

“ต้องอย่างงั้นสิ...” หมวดโก้ที่เอ่ยอย่างสีหน้าและน้ำเสียงที่ดูพอใจ ซึ่งต่างจากเธอที่ค่อนข้างช้ำใจพอดู...ก่อนที่หมวดป็อบจะครางด้วยความเสียว เมื่ออีกฝ่ายค่อยช้อนอุ้มร่างของเธอขึ้นให้อยู่ในท่านั่งเหมือนกับมัน...ซึ่งเธอก็เข้านั่งที่ตัก หรือ พูดให้ถูกคือ นั่งทับควยของมันไว้....

“อื้ออออออ อูยยยยยยยย..” หมวดป็อบที่ร้องครางอละสูดปาก เมื่อถูกหมดวโก้จับมาอยู่ในท่านี้นั้น ก่อนที่หมวดโก้จะเอ่ยถามเธอต่อ...

“แล้วหีมึงบอกมัยว่า ชอบควยของกูขนาดไหน..” หมวดโก้ถาม ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งหมวดป็อบก็มองหน้าของมัน ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยตอบเอาใจ….

“เออ....ชนิดที่ยอมโดนเย็ดทุกวันค่ะ...” หมวดป็อบตอบอย่างจำใจ ซึ่งเธอก็เริ่มรู้ตัวและรู้ดีว่า ขืนตอบอย่างอื่น ตามความจริง เธอคงโดนอีกฝ่ายทำร้ายแน่ ดูจากสีหน้าเมื่อกี้แล้ว ถ้อยคำของเธอก็ทำให้หมวดโก้ยิ้มและเอ่ยถามต่อ..

“แค่ยอมโดนเย็ดทุกวันเองเหรอ?...” หมวดโก้ที่เอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูผิดหวัง จนหมวดป็อบต้องร้องถาม...

“อื้อออออ ละ แล้วพี่โก้อยากให้หีป็อบ ชอบพี่ขนาดไหนละค่ะ....” หมวดป็อยกลั้นใจเอ่ยถามกับอีกฝ่าย ซึ่งมันก็ยิ้มและตอบเธอทันที...

“กูอยากให้ชอบชนิดที่ยอมมีเด็กกับกูนะ....” ถ้อยคำที่เอ่ยตอบของหมวดโก้นั้น ก็ทำเอาหมวดป็อบถึงกับอึ้งตาโตและเอ่ยร้องทันที..

“หะ หา.....” หมวดป็อบร้อง อย่างอึ้งๆหน้าเสียนิดๆ ซึ่งเธอก็เข้าใจความหมายนั้น....

“มันคงรู้สึกแน่ๆ ถ้าคนอย่างกู ได้ปั๊มหีนางสาวไทย จนป่องได้นะ...” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวต่อ อย่างจ้องมองหน้าของหมวด
ป็อบด้วยรอยยิ้ม ขณะที่หมวดป็อบก็ถึงกับไปไม่เป็นกับความต้องการดั่งกล่าว..ก่อนที่มันจะเอ่ยถามกับเธอ..

“ว่าไงละ อีป็อบ ยอมมัย แค่ท้องเอง..ไม่ถึงขั้นให้มึงมีเด็กหรอก พอมึงท้อง เดี๋ยวกูจะพามึงไปทำแท้งให้ เหมือนกับอีดาวไง” ถ้อยคำถัดมาของหมวดโก้ที่เชิงถามนั้นก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับตกใจมากขึ้น...

“น้องดาว เคยท้อง เหรอ? ” หมวดป็อบเอ่ยเชิงถาม ด้วยสีหน้าท่าทีอย่างตกใจสุดๆ

“อ้าวๆ อุตสาให้อยู่กับอีดาวทั้งวัน นี่มันไม่ไดล่าให้มึงฟังเหรอ? ว่ามันถูกพวกกูเย็ดจนท้อง แถมมันก็ท้องบ่อยด้วย เอะอะ เดี๋ยวๆก็ท้อง...และถ้าจำไม่ผิด... อีดาวมันจะท้อง และแท้งมา 6 รอบแล้วมัง...” หมวดโก้ตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับอึ้งมากขึ้น เมื่อได้ยินเรื่องราวนี้...

“ไม่ต้องทำมาอึ้ง หรือ อิจฉาเลย อีป็อบ เพราะจากนี้ไปก็จะถึงคราวของมึงแล้ว ยิ่งเป็นถึงนาวสาวไทยด้วย กูจะเย็ดให้มึงท้องโย่ให้บ่อยและเยอะกว่าอีดาว...จะให้มึงท้องและแท้งชนิดเดือนเว้นเดือนเลย..”หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวต่อ ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่บงบอกถึงความชั่วร้าย ซึ่งถ้อยคำของมันนั้นก็ทำให้ หมวดป็อบถึงกับอึ้ง และซ็อค และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยร้องตอบ ร้องห้ามนั้น เธอก็ต้องสะท้านร้องครางออกมาเสียก่อน...

เนื่องจากหมวดโก้นั้นได้ขยับท่อนเอ็นเสยใส่รูเสียวของเธออย่างแทบทันทีที่ เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวเสร็จ...

อะ อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!..” หมวดป็อบที่สะดุ้งสะท้านและส่งเสียงครางลั่นทันทีที่อีกฝ่ายทำการขยับควยเสยเย็ดรูหีเธออีกครั้งนั้น ซึ่งการขยับดั่งกล่าวก็ทำให้ ร่างอรชรของเธอถึงกับสั่นไหวไปมาอย่างทันที..แถมความรุนแรงในการเย็ดนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบต้องผวาเข้ากอดรัดร่างของอีกฝ่ายอย่างไม่มีทางเลือกด้วย..

“อื้ออออออออ มะ ไม่นะ ป็อบ ป็อบยัง....ยัง ไม่อยากท้องนะ ยังไม่อยากท้อง..” หมวดป็อบที่กลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา  โดยที่เธอนั้นก็ไม่อาจจะสามารถสลัด หรือขยับให้ร่างของเธอหลุดพ้น จากการเย็ดในเวลานี้ได้....

“หึ...มึงไม่อยาก แต่กูอยาก... ได้ยินมัย อีป็อบ กูอยากให้มึงท้อง....” หมวดโก้ที่เอ่ยตอบถ้อยคำของเธออย่างทันที พร้อมกับเร่งควยเสยใส่รูหีของหมวดป็อบอย่างหนักหน่วงและถี่ยิบมากขึ้น จนทำให้เธอสะท้านและร้องครางอย่างหนักขึ้น...

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องครางอย่างระงม ร่างอรชรที่ยังคงถูกโยกเย็ดเสยรูหีอยู่ร่วมๆ 5-10 นาทีได้ ก่อนที่หมวดโก้นั้นจะเอ่ยกล่าวขึ้นมา...

“เอ้า.... รับน้ำควยของกูไปซะ อีป็อบ...”

“มะ ไม่ นะ.....” หมวดป็อบที่ได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าว ก็กลั้นใจเอ่ยร้องห้ามขึ้นทันที ที่อีกฝ่ายเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว เมื่ออีกฝ่ายได้ขยับท่อนเอ็นอัดใส่รูหีของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งการอัดครั้งสุดท้ายนั้นก็มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ จนทำให้อดีตนางสาวไทยคนสวยถึงกับ ร้องครางยาวด้วยความเสียว...

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆจำนวนมากที่ได้หลั่งราดเข้าไปในมดลูกของเธอนั้น...ซึ่งนอกจากเธอจะหวีดร้องครางแล้วยังเผลอเข้าสวมกอดกับร่างของหมวดโก้อย่างแนบแน่นกว่าเดิม ซึ่งทางหมวดโก้ก็กอดรัดร่างของเธอเช่นกัน...

“อูยยยยยยยย มึงจะต้องท้องเข้าใจมัย อีป็อบ มึงต้องท้อง ท้องกับกู...” หมวดโก้เอ่ยพล่าม อย่างข้างหูของหญิงสาว ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียว และหลังจากที่มันเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวจบ มันก็ขยับริมฝีปากเข้าขบกัดที่ใบหูของหมวดป็อบ แน่นอนว่า หมวดป็อบที่ได้ยินถ้อยคำนั้น ก็ได้ แต่ชอกช้ำ ซึ่งเธอก็ไม่สามารถทำอะไรได้...ได้แต่ปล่อยให้น้ำควยสกปรกๆของมันไหลเข้ามาในท้องของเธอเรื่อยๆไม่หยุด....

“...............” หมวดป็อบที่นิ่งอย่างไม่เอ่ยตอบ ได้แต่หลั่งน้ำตาไหลอาบแก้มทั้ง 2 ของเธอ...ก่อนที่หมวดโก้จะร้องถามอย่างย้ำ หลังจากที่ความเสียวนั้นได้คลี่คลายในระดับหนึ่ง...

“เอ้า เข้าใจที่กูพูดมัยอีป็อบ...” คำกล่าวเชิงถามของหมวดโก้ที่เอ่ยขึ้น ก่อนที่หมวดป็อบที่ยังคงหอบครางตัวสั่นเทานั้นจะค่อยๆเอ่ยตอบรับกลับ....

“อึกกกก ปะ ป็อบ เข้าใจแล้วค่ะ พี่โก้...”
“เข้าใจว่า?...” หมวดโก้ถามต่อ....

“เข้าใจว่า ป็อบจะต้องมีลูกกับพี่โก้ค่ะ...” หมวดป็อบตอบอย่างแทบทันที ซึ่งหมวดโก้ก็ส่ายหัวและตอบกลับ

“ไม่ๆ กูไม่ได้อยากมีลูกกับมึง กูแค่อยากให้มึงท้องเฉยๆ เข้าใจมัย อีป็อบ....” ถ้อยคำตอบกลับของหมวดโก้นั้น ก็ทำให้หญิงสาวรู้สึกเจ็บปวดกว่าเดิม เมื่อมันไม่ได้อยากมีลูก แค่ต้องการอยากเห็นเธอท้องเท่านั้น....

“เข้าใจแล้วค่ะ พี่โก้...” หมวดป็อบ ตอบรับอย่างรู้สึกช้ำใจมากขึ้น ก่อนที่อีกฝ่ายจะถามต่อ...

“ถ้าเข้าใจแล้ว...งั้นมึงควรทำไง...”

“........ชะ เชิญพี่โก้ เย็ดหีป็อบให้เยอะๆเลยค่ะ ป็อบจะได้ท้องโย่ ท้องโต ค่ะ...” คำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้หมวดโก้ฉีกยิ้มและตอบกลับ...

“ใช่.....และไม่ต้องห่วงกูเย็ดมึงเยอะๆแน่!! จะเย็ดมึงให้ท้องโตเลย อีป็อบ...” หมวดโก้เอ่ยตอบ อย่างยิ้มกว้าง ด้วยน้ำเสียงที่โฉดชั่วที่บงบอกถึงความสะใจอย่างสุดๆ ซึ่งอารมณ์ความรู้สึกของมัน กับหมวดป็อบนั้น ก็เรียกว่าต่างกันสุดขั้วก็ว่าได้
(คนหนึ่งสะใจ คนหนึ่งช้ำใจสุดๆ....)

และหลังจากที่มันเอ่ยถ้อยคำนั้นจบลง หมวดโก้ก็จับหมวดป็อบกดลงนอนที่เตียง พร้อมกับกระทุ้งกระแทกอัดรูเสียวของหมวดป็อบต่อ ด้วยความหื่นกระหาย อย่างเมามันส์สุดๆ ซึ่งคืนนั้น หมวดป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทยนั้น ก็โดนหมวดโก้แสนโฉด จับเย็ดราดน้ำควยเข้าไปในมดลูกถึง 5 ดอกด้วยกัน แน่นอนว่า 5 ดอกนั้น ก็มิใช่ 5 ดอกสุดท้าย ที่เธอโดน...

.


.


.

1 อาทิตย์ต่อมา....

“อะ อื้ออออออ อืออออออ อือออออออ...” หมวดป็อบที่เอ่ยปากร้องครางในลำคอ...ขณะกำลังนั่งคุกเข่าอย่างเปลือยเปล่าและทำการดูดอมควยของหมวดโก้ที่ได้ยืนอยู่ตรงหน้าของเธออย่างไปมาไม่หยุด....แน่นอนว่าหมวดโก้นั้นก็ก้มมองดูลีลาการดูดอมของหญิงสาวนั้นด้วยรอยยิ้มที่แสนสะใจสุดๆ...

“เริ่มดูดควยเก่งแล้วนะ อีป็อบ...” หมวดโก้เอ่ยกล่าวชมด้วยรอยยิ้มที่แสดงถึงความพึ่งพอใจ ในลีลาการดูดอมของหญิงสาว ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ทำให้ ป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทย ที่กำลังดูดอมควยของมันนั้นดีใจอย่างใด แน่นอนว่าเธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีตอบใดๆกับอีกฝ่าย และยังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดอมควยของหมวดโก้ต่อไป...

“อื้ออออออออออออออออ!!! อือออออออออออออออ....” หมวดป็อบอารยาที่เอ่ยครง พร้อมกับขยับริมฝีปากอย่างดูดอมควยทั้งลำของหมวดโก้ ซึ่งเธอก็ดูดจนมีเสียงดัง จ๊วบๆ...บ๊วบๆ อย่างไม่หยุด แน่นอนว่าลีลาการดูดของเธอก็ทำเอาท่อนเอ็นของหมวดโก้ชุ่มฉ่ำจนมีน้ำลายของเธอ ชนิดหยดเยิ้มเลยละ....

“พะ พอก่อน อีป็อบ....” หมวดโก้เอ่ยร้อง พร้อมกับดึงควยออกมาจากปากของหญิงสาว ซึ่งหมวดป็อบนั้นก็แหงนหน้ามองหมวดโก้ทันทีที่ท่อนเอ็นของมันได้ถูกดึงถอนออกไปจากปากของเธอ....

“ดูทำหน้าเข้า ทำหน้าเหมือนถูกกูแย่งของชอบไปงั้นแนะ อีป็อบ...”หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวเมื่อเห็นสีหน้ายามนี้ของหญิงสาว ซึ่งนั้นก้ทำให้หมวดป็อบถึงกับหน้าแดงก่ำ แต่เธอก็มิได้เอ่ยโต้ตอบใดๆแต่อย่างใด ก่อนที่หมวดโก้ที่ยิ้มแย้มกับท่าทีของเธอนั้น จะเอ่ยเชิงถาม....

“นี่มึง...มาแบหีให้กูเย็ดได้กี่วันแล้ว อีป็อบ...” คำกล่าวถามของหมวดโก้นั้น ก็ทำให้หมวดป็อบแหงนหน้ามองหน้าของอีกฝ่ายเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบตามตรงอย่างสั้นๆ....

“อาทิตย์หนึ่งแล้วค่ะ....” หมวดป็อบตอบ..ด้วยน้ำเสียงเรียบๆ...และสิ่งที่เธอตอบนั้นก็คือเรื่องจริง....ที่อดีตนางสาวไทยอย่างเธอนั้น ได้มานอนแบหีให้ หมวดโก้เย็ดเล่นมา 1 สัปดาห์แล้ว ซึ่งมันเป็นอะไรที่เธอไม่คาดคิดจริงๆ แรกเริ่มเดิมทีหมวดป็อบก็นึกว่า ตัวเองจะมาแบหีให้มันเย็ดเพียงแค่คืนเดียวเท่านั้น....

โดยที่เธอนั้นก็ไม่คาดคิดเลยว่า ต้องมาเป็นทาสกามโดน คนโฉดอย่างหมวดโก้เย็ดทุกวันแบบนี้....ซึ่งทางหมวดโก้นั้น ก็หาได้ใช้กำลัง หรือ ทำการล่ามโซ่ เพื่อ คุมขัง หมวดป็อบ แต่อย่างใด...หากแต่ใช้เพียงแค่คำพูด คำขู่เท่านั้น และแค่ขู่ว่าจะเอาคลิปเธอไปเผยแพร่ก็ทำให้ เธอไม่กล้าที่จะหนีไปจากมันแล้ว ทั้งๆที่ถ้าเธอจะหนีออกไปจากบ้านของหมวดโก้นั้น เป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายดายมากๆ....เพราะไม่มีใครคุมหรือดูแลเลยนั้นเอง...

“อืมมมม....อาทิตย์หนึ่งแล้วเหรอ?...ให้ตายสิ เวลา ช่างผ่านไปไว ดีจริงๆนะ ว่ามัย อีป็อบ...” หมวดโก้ที่เอ่ยทวนและเอ่ยถามแก่หญิงสาว ซึ่งมันก็มิได้แค่เอ่ยถามเธอเท่านั้น หากแต่ทำการขยับท่อนเอ็นเข้าตบที่แก้มสวยๆของหมวดป็อบไปด้วย

“ก....ก็ไม่ทราบสิค่ะ พี่โก้...” หมวดป็อบที่เอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่ดูอับอายจากการถูกอีกฝ่ายเอาควยตบที่แก้มเบาๆ ถึงแม้นี่จะมิใช่ครั้งแรกก็ตามที่เธอถูกอีกฝ่ายเอาควยตอบแก้มเช่นนี้ ก็ตาม...

ถึงแม้เวลาจะผ่านไป 1 อาทิตย์แล้วก็ตาม แต่หมวดป็อบ อารยา นั้นก็ยังคงทำใจยอมรับไม่ได้ที่ อดีตนางสาวไทยอย่างเธอนั้น ต้องกลายเป็นทาสกามรองรับอารมณ์ คนโฉดๆ แบบหมวดโก้เช่นนี้ ใช่ ตลอด 7 วันที่ผ่านมา เธอก็ถูกหมวดโก้จับเย็ดทุกวัน..แต่ละวันเธอก็โดนหมวดโก้เย็ดไม่ต่ำกว่า 4 น้ำ แถมเป็นการเย็ดสดแตกในทุกดอกด้วย...

“หึ จริงสินะ วันนี้กูมีอะไรให้มึงดูด้วย และไม่ใช่ให้มึงดูเฉยๆ แต่มึงต้องทำด้วย..” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวอย่างนึกขึ้นมาได้ แน่นอนว่าถ้อยคำดั่งกล่าวของมันนั้น ก็ทำเอาหมวดป็อบนั้นรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี....ก่อนที่สักพัก หมวดป็อบก็ต้องแปลกใจ เมื่อเห็นหมวดดาวเปิดประตูเข้ามาในห้องที่มีเธอและหมวดโก้อยู่นั้น...

“มาแล้วเรอะ อีดาว....กูกำลังคิดจะตามมึงอยู่พอดีเลย..” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวเชิงทักกับ หมวดดาวที่เดินเข้ามาในสภาพที่เปลือยเปล่า ซึ่งเธอก็ถือกล่องที่บรรจุขวด ลักษณะและขนาดต่างๆ เข้ามา....

“พะ พี่จะให้หมวดดาวทำอะไรนะ?...” หมวดป็อบ อารยา ที่หันหน้าไปร้องถาม แก่ชายหนุ่มที่ยืนข้างๆอย่างเปลือยท่อนล่างนั้น ซึ่งหมวดโก้ก็หันมามองและเอ่ยตอบกลับ...

“เดี๋ยวมึงก็รู้....และอย่างที่บอก เดี๋ยวมึงก็ต้องทำแบบนั้นด้วย อีป็อบ...” หมวดโก้ตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบยังคง งง สงสัย ก่อนจะหันไปมองยัง หมวดดาว หมวดสาวคนสวยที่ตกเป็นทาส และของเล่นของหมวดโก้อยู่นานนับ 2 ปี...ตลอดเวลา 1 อาทิตย์ที่หมวดป็อบมาอยู่ที่นี้ เธอก็มักจะเห็นหมวดดาว ถูกรุมโทรม โดยกลุ่มคนที่หมวดโก้พามา แต่ละครั้งที่เธอโดนก็ประมาณ 5-8 คนได้...

“ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มได้เลยนะ อีดาว...” หมวดโก้ที่หันไปเอ่ยเชิงสั่งแก่หมวดดาว ซึ่งหมวดดาวก็มีท่าทีเล็กน้อย ก่อนจะขานรับต่อคำสั่งนั้น...

“ค่ะ พี่โก้..” หมวดดาวขานตอบ ก่อนที่เธอจะหยิบขวด 1 ใบ ออกจากกล่องที่เธอถือเข้ามาด้วยนั้น ซึ่งเป็นขวดแก้วของน้ำสีแดงยี่ห้อดัง....และเธอก็นำขวดนั้นวางลงที่พื้น และค่อยขยับเข้าคร่อมยืนอยู่เหนือขวดแก้วดั่งกล่าวนั้นอย่างทันที ซึ่งหมวดป็อบก็จับจ้องมอง ด้วยท่าที งงๆ ส่วนหมวดโก้นั้นก็มองอย่างฉีกยิ้ม....

ไม่กี่อึดใจจากนั้น หมวดป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทยชื่อดังก็เข้าใจ ถึงสิ่งที่หมวดดาวจะกระทำ...เมื่อเห็นหมวดดาวนั้นได้ย่อตัวลงเข้าไปหายังขวดแก้วน้ำหวานอันนั้น....

“....มะ ไม่จริง นี่พี่โก้ จะให้หมวดดาวเย็ด กับขวดน้ำหวาน นั้นนะเหรอ?...” หมวดป็อบที่หันไปถามทันทีที่ เห็นท่าทีของหมวดดาวที่กำลังจะกระทำนั้น ซึ่งหมวดโก้ก็ยิ้มและเอ่ยตอบ...

“ไม่ใช่ แค่อีดาว แต่มึงเองจะต้องทำแบบนั้นด้วย อีป็อบ ดูตัวอย่างจากมันซะ และเดี๋ยวมึงจะต้องทำแบบนั้นด้วย...” หมวดโก้ตอบกลับทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบ ถึงกับอึ้งตกใจสุดๆกับถ้อยคำนั้น ก่อนที่เธอจะหันกลับไปมองยังหมวดดาว ทันทีที่เสียงครางของหมวดดาวนั้นค่อยๆดังขึ้น...

อะ....อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดดาวที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังทันทีที่ เธอได้หย่อนตัวจนทำให้ส่วนปลายของขวดได้ สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ....และเธอก็มิได้หยุดแค่ส่วนปลายของขวดเท่านั้น หากแต่ขยับหย่อนตัวลงอย่างมากขึ้น เพื่อให้หีของเธอกลืนกินขวดแก้ว น้ำหวานยี่ห้อดังนั้น....

มะ ไม่จริงน่า....หมวดป็อบที่เอ่ยกล่าวในใจ อย่างจับจ้องมองอย่างไม่อยากเชื่อ เมื่อเห็นหีของหมวดดาวค่อยๆถ่างอ้ากลืนขวดน้ำอัดลมนั้น เข้าไปเรื่อยๆ และไม่ถึงนาที ขวดแก้วน้ำหวานยี่ห้อดังที่มีขนาดใหญ่ระดับหนึ่งนั้น ก็หายเข้าไปในหีของหมวดดาวเกือบ 1 ใน 3 แล้ว...

“เอา....ให้มิดชนิดที่ไม่เห็นตูดขวดเลยนะ อีดาว... ถ้ามึงทำไม่ได้ คงรู้นะว่า จะต้องเจออะไร....” หมวดโก้ที่จับจ้องมองดูการกระทำของหมวดดาว นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงสั่ง กึ่งข่มขู่ด้วยรอยยิ้มอย่างโฉดชั่ว แน่นอนว่าถ้อยคำนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบที่ได้ยินยนั้นถึงกับอึ้ง ซ็อคมากกว่าเดิม.พร้อมกับทำให้เธอนึกสงสัยไปด้วย...

มะ ไม่จริงน่า มิดขวดเลยเหรอ? ขวดใหญ่ๆแบบนั้นเนี่ยนะ... หมวดป็อบที่เอ่ยเชิงถามในใจกับตัวเองอย่างไม่อยากเชื่อในถ้อยคำนั้น ขณะที่หมวดดาวที่เหลือบมองทางหมวดโก้ ทันทีที่ได้ยินคำกล่าวเชิงสั่งนั้น และเอ่ยตอบรับ...

“ค ค่ะ พี่โก้...” หมวดดาวตอบรับคำสั่งนั้น ก่อนที่เธอจะกัดฟันขยับช่วงล่างกดใส่ขวดแก้วดั่งกล่าวนั้น...

“อื้ออออออออ  อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงร้องของหมวดดาวที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับร่างอรชรที่ค่อยๆขยับลงนั่ง รูหีของเธอที่ค่อยๆถ่างอ้าและค่อยๆกลืนอมขวดแก้วน้ำหวานยี่ห้อดังนั้นเข้าไปเรื่อยๆ...ซึ่งหมวดดาวนั้นก็ใช้เวลาเกือบ 10 นาทีได้ ก่อนที่เธอจะทำสำเร็จ หีของเธอสามารถกลืนเจ้าขวดนี้จนมิด....

“อื้อออออออออออ....” หมวดดาวที่เอ่ยร้องคราง หลังจากที่เธอขยับกดจนกลืนขวดแก้วนั้นเข้าไปในหีจนหมด ร่างอรชรของเธอที่มีเหงื่อโทรมกายพร้อมกับสั่นเทิ้มไม่หยุด...แน่นอนว่า หมวดป็อบก็มองสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นอย่างอึ้งๆ...

“โกหกน่า.....” หมวดป็อบที่เอ่ยด้วยท่าทีอย่างอึ้งๆ สายตาของเธอที่จับจ้องที่หีของหมวดดาวที่แนบติดกับพื้นจนไม่เห็นแม้แต่ปลายขวดที่หีของเธออมอยู่นั้น..ก่อนที่หมวดดาวจะขยับแอ่นหี เพื่อโชว์ให้ เห็นถึงผลงานของเธอ...

“ระ เรียบร้อยแล้วค่ะ พะ พี่โก้ ดาวเก่งมัยค่ะ...” หมวดดาวที่เอ่ยกล่าว ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ และบงบอกถึงความทรมาน ขณะกำลังแอ่นหีโชว์ ให้กับ 2 คนที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้น...ซึ่งหมวดป็อบก็มองอย่างอึ้งๆ เพราะการที่หมวดดาวแอ่นหีนั้นก็ยังทำให้เห็นชัดถึงสภาพหีของหมวดดาว ที่ยามนี้ ที่ได้อมขวดแก้วน้ำหวานยี่ห้อดังนั้นจนมิด....

ใช่...มิด ชนิดที่ตูดขวดนั้นอยู่ในระนาบระดับเดียวกับรูหีของเธอเลย....

“อึกกกกก.....” หมวดป็อบที่จ้องมองพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคออย่างอึ้งๆทึ่งๆเสียวๆแทน สภาพหีของหมวดดาวที่ตอนนี้แหกอเจนแทบปริฉีก เพื่อที่จะรองรับเจ้าขวดดั่งกล่าวนั้น แถมพอเธอ(หมวดดาว) นั่งในท่าแอ่นหีแบบนี้ก็ทำให้เห็นช่วงท้องน้อยของเธอที่ปูดนู่นหน่อยๆอีกด้วย...

“นะ....นี่พี่จะให้ป็อบจะทำแบบนั้นจริงๆเหรอ?....” หมวดป็อบที่มองหมวดดาวอึ้งๆสักแป๊บ ก่อนจะหันไปร้องถามกับหมวดโก้ ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความหวาดหวั่นอย่างสุดๆ เพราะเธอรู้ดีว่า เธอนั้นทำแบบหมวดดาวไม่ได้อย่างแน่นอน!!...

หมวดโก้ที่หันมามองทางหมวดป็อบ ก่อนจะเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม...

“เออ.... กูจะให้มึงทำแบบนั้น ไม่สิ ยิ่งกว่านั้นสิ มึงเป็นถึงนางสาวไทยนี่ จะให้อมขวดใบเดียวแบบอีดาวนี่ไม่ได้หรอก หีระดับนางสาวไทยมันต้องอมสัก 2 ขวดพร้อมกันถึงจะสมราคา...” หมวดโก้ตอบ ซึ่งคำตอบของมันก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับตาโตเอ่ยร้องทันที....

“มะ....ไม่ไหวหรอกค่ะ...หะ หีของป็อบทำแบบนั้นไม่ได้หรอกค่ะ..” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องอย่างหน้าซีดเสีย...ซึ่งหมวดโก้ก็มองยังหมวดป็อบก่อนจะเอ่ยตอบกลับ...

“ทำไมจะไม่ได้หีมึงออกจะอูมใหญ่ซะขนาดนั้น  แค่ 2 ขวดน่าจะอมได้สบายๆ เผลอๆ 3-4 ขวดก็ยังรับได้สบายๆเลยนะ...”หมวดโก้ที่เอ่ยตอบ ซึ่งมันก็ไม่รู้เอาความคิดแบบนั้นมาจากไหน และแน่นอนว่า ถ้าไม่ได้อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ หรือ ถ้าเป็นปกติ หมวดป็อบคงด่ากลับไปแล้ว...

“ไม่ได้หรอกค่ะ ไม่ไหวหรอก แค่ขวดเดียวยังไม่รู้ว่าจะทำได้มัย?...” หมวดป็อบที่เอ่ยแย้งอีกครั้ง ก่อนที่เธอจะต้องชะงักและเงียบ เมื่ออีกฝ่ายเอ่ยตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่ดุดัน..

“กูบอกว่าได้ มึงก็ต้องทำได้อีป็อบ...” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่ดูน่ากลัวจนทำให้หมวดป็อบต้องเงียบ ได้แต่ก้มหน้าอย่างหวาดกลัว ถึงสิ่งที่จะเกิดกับหีของตนเอง..ซึ่งหมวดโก้ที่จ้องมองท่าทีนั้นของหมวดป็อบ ก่อนที่มันจะเอ่ยต่อด้วยรอยยิ้ม...

“หึ....แต่ไม่ต้องห่วง กูยังไม่ให้มึงใช้ขวดขนาดนี้หรอก กูจะค่อยๆฝึกมึง เพราะกว่าอีดาวจะทำได้เนี่ย ก็นานพอดูเหมือนกัน”
หมวดโก้ที่เอ่ย และก็เดินตรงไปที่กล่องที่หมวดดาวถือเข้ามานั้น..ซึ่งถ้อยคำนั้นของมันก็ทำให้หมวดป็อบใจชื้นขึ้นมาหน่อย

ก่อนที่เธอจะสิ้นหวังอีกรอบ เมื่อหมดโก้ที่เดินไปถึงที่กล่องนั้นและเอ่ยต่อขึ้นมาว่า...

“แต่ครั้นจะให้มึงเริ่มจากอันเล็กๆ ก็กลัวว่าจะเป็นการดูถูกหีระดับนางสาวไทยอย่างมึง ฉะนั้น ขวดที่มึงจะต้องใช้ ก็น่าจะราวๆนี้....” หมวดโก้เอ่ย พร้อมกับหยิบขวดออกมาจากกล่องใบนั้น และขวดที่มันหยิบออกมานั้น ก็เป็นขวดแก้วที่เป็นขนาดปกติที่ใช้บรรจุเหล้า ซึ่งขนาดความใหญ่นั้น ก็น่าจะรองจากขวดที่คารูของหมวดดาวเพียงนิดเดียวเท่านั้น..
โดยที่หมวดป็อบก็มอง และเธอก็อยากจะเอ่ยแย้ง และถามมัน ตั้งแต่เมื่อกี้นี้แล้วว่า มันเห็นหีของเธอเป็นอะไร ถึงจะเป็นนางสาวไทย ก็ใช่ว่า หีของเธอจะวิเศษ หรือ เมพกว่า หีปกติของผู้หญิงคนอื่นนะ หีของเธอก็เหมือนๆกับหีของสาวคนอื่นๆทั่วไปนั้นแหละ ที่แหกและพังได้....

“มึงจะต้องทำให้ได้...ถ้ามึงทำไม่ได้ มึงจะต้องถูกลงโทษแบบนี้...” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวต่อ ก่อนจะหันไปทางหมวดดาว ซึ่งเหมือนหมวดดาวจะรู้ว่า อีกฝ่ายคิดจะทำอะไร เธอถึงได้รีบเอ่ยกล่าว ด้วยท่าทีที่หวาดกลัวทันที....

“ตะ แต่พี่โก้ค่ะ ดะ ดาวทำได้นะค่ะ...” หมวดดาวที่เอ่ยเชิงบอกกับ หมวดโก้ที่เดินเข้ามาหาเธอ....

“เออ กูเห็นแล้ว แต่กูต้องการให้มึงเป็นตัวอย่างว่า ถ้าทำไม่ได้จะเป็นยังไง...” หมวดโก้ตอบ และด้วยน้ำเสียงและสายตาของมันก็ทำให้หมวดดาวนั้นต้องจำยอม เธอที่ค่อยๆขยับหันหลังและโก้งตูดกับหมวดโก้....   

“หึ....ดูไว้นะ อีป็อบ นี่คือ สิ่งที่มึงจะโดน ถ้า มึงใช้หีของมึงอมขวดไม่ได้ละก็....” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก กับหมวดป็อบที่นั่งมองอยู่ด้วยความสงสัย ก่อนที่เธอจะต้องอึ้งและตะลึงกับสิ่งที่หมวดโก้ทำ เมื่อมันได้เอาขวดอีกใบ อันเดียวกับที่บอกกับหมวดป็อบเมื่อกี้ ขยับอัดเข้าใส่ตูดของหมวดดาว....

“อะ อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!!” หมวดดาวที่นอนโก้งตูดนั้นก็สะดุ้งสุดตัวและเอ่ยปากร้องลั่น กับการกระทำนั้น...ซึ่งหมวดโก้ก็เล่นยัดขวดนั้นเข้าตูดทีเดียวอย่างมิดด้าม ขณะที่หีของหมวดดาวนั้น ก็ยังคงอมขวดน้ำหวานอันใหญ่นั้นอยู่เช่นเดิม....

และไม่จบแค่นั้น เมื่อหมวดโก้ก็ขยับมือเข้าไปล้วงจับยังขวดที่แช่คารูหีของหมวดดาวก่อนจะกระชากมันออกมา จนหลุด ก่อนจะยัดมันกลับเข้าไปใหม่อย่างรุนแรง และแน่นอนว่า หมวดดาวก็กรีดร้องอย่างทรมานอีกครั้ง....

อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดดาวที่แหกปากเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องดังแบบนี้อีกหลายครั้ง เนื่องจากหมวดโก้ได้กระทำแบบเดิมซ้ำๆกับหีและตูดของเธออีกหลายทีนั้นเอง....ซึ่งหมวดดาวก็โดนจับยัดขวดสลับใส่หีใส่ตูดเกือบ 10 รอบได้ กว่าที่หมวดโก้จะยุติการกระทำอันโหดเหี้ยมนั้น...

“.......... ...........” หมวดป็อบที่ถึงกับตัวสั่นอย่างพูดอะไรไม่ออก เมื่อเห็นการกระทำอันโหดเหี้ยมของหมวดโก้นั้น ขณะที่หมวดดาวที่หลังโดนการกระทำนั้นเธอก็สลบอย่างตัวสั่นเทา แถมเยี่ยวแตกอีกด้วย..

“หวังว่ามึงคงเข้าใจนะ อีป็อบ..” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวขึ้น ด้วยน้ำเสียงสายตาที่ดูน่ากลัว ซึ่งทำเอาหมวดป็อบถึงกับกลืนน้ำลาย ก่อนที่เฮจะกลั้นใจเอ่ยกับอีกฝ่าย...

“เออ....พะ พี่โก้ค่ะ ป็อบขอต่อรองหน่อยได้มัยค่ะ คือ ป็อบไม่เคยทำแบบนี้ ขอเป็นขวดเล็กๆก่อนได้มัยค่ะ..” หมวดป็อบ อารยา เอ่ยต่อรอง ซึ่งเธอก็ไม่แน่ใจว่า อีกฝ่ายจะรับการต่อรองนี่มัย เพราะเธอเองก็รู้ดีว่า เธอไม่มีสิทธิ์ที่ต่อรองใดๆกับมัน

“นี่ก็เล็กแล้วนะ...” หมวดโก้เอ่ยตอบอย่างกวนประสาท ซึ่งไม่ว่าใครที่ไหนถ้าเห้นขวดที่มันจะให้เธอลองยัดครั้งแรก ก็คงพูดเป็นเสียงคำเดียวว่า เนี่ยนะเล็ก!!

“ขะ ขอเล็กกว่านี้อีกได้มัย?...” หมวดป็อบที่กลั้นใจเอ่ยเชิงย้ำอีกครั้ง ซึ่งหมวดโก้ก็มองเล็กน้อย ก่อนที่มันจะตอบกลับ..

“ก็ได้ กูจะให้มึงยัดขวดที่เล็กกว่านี้ก็ได้ แต่มีข้อแม้นะ....”

“ข้อแม้อะไรเหรอค่ะ? ” หมวดป็อบที่รีบถามกลับทันที ซึ่งตอนนี้ไม่ว่ามันเสนออะไรมา เธอก็ยอมทำทุกอย่างเลย...

“มึงจะต้องให้หีมึง อมขวดนี้ 1 วันเต็ม โอเคมัย...” หมวดโก้เอ่ยตอบ พร้อมกับวางขวดที่มันเลือกยังตรงหน้าของหญิงสาว ซึ่งขวดที่มันเลือกคราวนี้ก็มีขนาดเล็กจริงๆ เป็นขวดแก้วของขวดนมยี่ห้อดัง ที่มีขนาดความจุราวๆ 290 มล. ถึงแม้ตัวขวดจะดู สั้นเล็ก แต่ด้วยความอวบอ้วนของขวดนั้น ยังไงก็ดูใหญ่อยู่ดี..

“........ .........” หมวดป๊อบที่มองขวดดั่งกล่าวอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบตกลง เนื่องจากเธอรู้ดีว่า คงไม่อาจจะต่อรองอีกฝ่ายไปมากกว่านี้อีกแล้ว....


“ค่ะ....” หมวดป็อบตอบรับ ข้อเสนอนั้น ก่อนจะเริ่มทำการยัดขวดดั่งกล่าวตามที่อีกฝ่ายต้องการ ซึ่งเธอก็หาได้มีขวดนี้แช่คาไว้เพียงวันเดียว หากแต่ อยู่ถึง 2 วันด้วยกัน ด้วยความที่เธอดันเผลอดึงมันออกมาแล้ว ถูกหมวดโก้จับได้นั้นเอง...

To....be..............................

4 ความคิดเห็น:

  1. อ้ายยชอบ อยากแบบให้บรรยายตอนยัดด้วยว่าเป็นยังไง มีในตอนถัดไปไหมอ่ะ แบบว่าเปิดดูทุกวันเลยว่าจะอัพตอนไหนน รู้สึกปลื้มมมากก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ31 กรกฎาคม 2558 เวลา 03:32

    สุดเสียว...ไส้ ได้อารมณ์จริงๆ 5ขวดทำได้ไง?..อยากเห็นจัง!!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เป็นขวดเล็กๆครับ แต่ก็เวอร์ไปนั้นแหละ เอามันส์...= =...

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ31 กรกฎาคม 2558 เวลา 20:46

    ขอบคุณครับ เคยอ่านแล้วครั้งหนึ่ง แต่พออ่านอีกก็สนุกดีครับ ^^

    ตอบลบ