กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 1 อดีต(จบ)

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 1 อดีต(จบ)

ฟ้า...ผมที่เอ่ยเรียกชื่อของเธอ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงต่อ หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวของเธอไปนั้น ส่วนเธอก็นั่งนิ่งๆอย่างไม่พูดอะไร สักแป๊บถัดมา เธอจึงค่อยหันมาเอ่ยขอผม...

นี่...ฟ้าขอไปดื่มน้ำซะหน่อยนะ..แล้วเดี๋ยวจะมาเล่าต่อ....เธอหันมาเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ราบเรียบ ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปหาน้ำดื่มในสภาพที่เปลือยเปล่า ซึ่งผมก็ได้แต่มองเธอเดินออกไป อย่างรู้สึกจี๊ดๆ พร้อมกับอยากรู้เหลือเกินว่า เธอในตอนนี้นั้น กำลังรู้สึกแบบไหนกันนะ กำลังเจ็บปวดอยู่รึเปล่า? เพราะการให้เธอเล่าเรื่องร้ายๆที่เกิดขึ้นนั้น มันไม่ต่างอะไรกับการกรีดซ้ำบาดแผลที่หายดีแล้วเลย...แน่นอนว่า พอคิดแบบนั้น มันก็ทำให้ผมรู้สึกแย่ แต่น่าจะน้อยกว่าฟ้ารู้สึกแน่ๆ

ไม่กี่อึดใจ เธอก็กลับมาพร้อมกับขวดน้ำในมือ...
 “แอคจะดื่มบ้างมัยละ..ฟ้าเอ่ยเชิงถาม พร้อมกับยื่นขวดน้ำที่เธอดื่มทานเมื่อกี้ให้กับผม ซึ่งผมก็มองอย่างไม่มีท่าทีตอบใดๆ จนทำให้เธอเอ่ยต่ออย่างแหย่ผมเล่นๆ

ไม่ดื่มเหรอ? หรือว่า กลัวฟ้า จะวางยา?...ไม่ต้องห่วง ฟ้าวางแน่ๆ ใส่ไวอาก้าไว้เต็มที่เลย..เธอเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยท่าทีที่มีแต่รอยยิ้ม แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ที่ปั่นสีหน้าซีเรียสจริงจังนั้นก็ถึงกับหลุดและส่ายหัว และมันก็เหมือนตอกย้ำเล็กน้อยว่าฟ้าในตอนนี้ ไม่ใช่คนเดิมที่ผมเคยรู้จักในอดีตแล้วจริงๆ

ใช่...คนที่ผมเคยรู้จักไม่มีทางกล้าเล่นมุขติดเรทแบบนี้แน่นอน...

ไม่ต้องห่วงฟ้าหรอกแอค...ฟ้านะไม่เป็นไร..ถึงแม้เรื่องราวพวกนั้นมันจะทำให้รู้สึกแย่ก็จริง...แต่ถ้ามันทำให้สามารถก้าวเดินต่อไปได้ มันก็ไม่เป็นไรหรอก..น้ำฟ้าเอ่ย พร้อมกับขยับตัวเข้ามานอนข้างกายของผม ซึ่งนั้นก้ทำให้ผมมองเธอ อย่างอึ้งเล็กน้อยที่ เธอนั้น รู้ว่า ผมนั้นกำลังคิดอะไรอยู่....

และหลังจากที่เธอขยับกลับมานอนข้างๆผม เธอก็ได้เอ่ยเล่าเรื่องราวของเธอต่อ...

หลังจากคืนนั้น...มันก็เหมือนเป็นช่วงเวลาที่เรียกว่า ฝันร้ายแท้จริงเลยละ...น้ำฟ้าที่ก้มหน้าอย่างค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้น และเธอก็เล่าเรื่องราว ช่วงสุดท้ายของ เหตุการณ์ฝันร้ายที่สุดในชีวิตของเธอต่อ....

หลังจากที่น้ำฟ้าโดนนิโกรรุมจนสลบคาควย คาการเย็ดของพวกมัน...เธอก็บอกว่า ไม่รู้ว่า ตัวเองสลบไปนานแค่ไหน รู้แต่เพียงว่า พอพื้นขึ้นมาอีกที เธอก็นอนอยู่บนเตียงในห้อง เพียงลำพังเท่านั้น...ภายในห้องที่มิใช่ห้องเดิม แต่ก็คิดว่ายังคงอยู่ที่โกดังแห่งเดิม...และไม่ทันจะพิจารณาอะไรมาก ประตูของห้องแห่งนั้นก็ถูกเปิดออก...

อ้าว พื้นแล้วเหรอคนสวย...ฝรั่งร่างกำยำคนหนึ่งที่เป็นผู้เปิดประตูเข้ามาในห้องดั่งกล่าวนั้นก็เอ่ยทักทายทันทีที่ เห็น ชั้น(น้ำฟ้า) รู้สึกตัวและลุกขึ้นนั่งที่เตียง แน่นอนว่าการมาของเขาก็ทำให้ชั้นหันไปมองและเอ่ยร้องถาม...

ชั้นอยู่ที่ไหน แล้ว....แล้ว เคท ละ?...” ชั้นที่เอ่ยถามกับชายคนนั้น...ใช่ บางคำถาม ชั้นถามเพื่อความแน่ใจ...

ยังคงอยู่ที่เดิม เพียงแต่เปลี่ยนห้อง เท่านั้นแหละคนสวย และแน่นอนว่า ยัยหนูเทสทารอสซ่า นั้นก็ยังอยู่ที่นี้ แต่อยู่อีกห้องหนึ่ง...ฝรั่งกำยำคนนั้นตอบ และลืมบอกไปว่า เค้าก็มิได้มาตัวเปล่า หากแต่ถือถาดอาหารมาด้วย ซึ่งพอเค้าเอ่ยตอบคำถามของฟ้าเสร็จ เขาก็เดินมาวางถาดอาหารที่เตียงที่ ฟ้านั่งอยู่...

แน่นอนว่า คำตอบของเขานั้นก็ไม่ต่างอะไรกับที่ฟ้าคาดการณ์ไว้สักเท่าไร...

ทานซะ และอีกชั่วโมงจะเริ่มเข้ามาใช้งาน...ฝรั่งคนเดิมเอ่ยบอกกับชั้นหลังจากที่ได้วางถาดอาหารลงที่เตียงใกล้กับตัวของชั้น แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้ฟ้าถึงกับถามกลับ ด้วยความ งง สงสัย...

ชะ ใช้งานเหรอ?...” คำกล่าวถามของชั้น ก็ทำให้นายฝรั่งกำยำคนนั้น มีท่าทีมองชั้นเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มและเอ่ยตอบ...

จำไม่ได้เหรอคนสวย สัญญาที่เธอให้ไว้กับนายของชั้นยังไงละ?..” คำกล่าวตอบเชิงถามที่ทำให้ชั้นต้องนั่งนิ่งอย่างครุ่นคิดย้อนไปเล็กน้อย ถึงสัญญาบางอย่างที่ไปเอ่ยตบปากกับนายคันนาวาโร่เอาไว้ และไม่กี่อึดใจ ชั้นก็นึกออกถึงสัญญานั้น..

สัญญาที่ชั้นจะรับเคราะห์แทนเคท และหากชั้นทำดี ถูกใจ พวกมันก็จะใช้งานชั้นยาว แทนเคท...

นึกออกแล้วสินะ..ฝรั่งคนเดิมเอ่ยเชิงถามอย่างฉีกยิ้ม เมื่อเห็นสีหน้าของชั้นที่ดูเปลี่ยนไป....

ไม่ต้องห่วง จะไม่ใช่งานหนัก แบบคืนนั้นหรอก..ฝรั่งคนนั้นเอ่ยด้วยรอยยิ้มและขยับมือเข้าลูบหน้าของชั้น ซึ่งชั้นก็มอง ก่อนจะเอ่ยเชิงถาม...

รับประกันได้ใช้มัยว่า ถ้าใช้งานชั้นแล้ว แกจะไม่ทำอะไรกับเพื่อนของชั้น กับเคทนะ..ชั้นที่เอ่ยถามอย่างแทบจะกลั้นใจ เพราะรู้ดีว่า ไม่อยู่ในสถานะเท่าเทียมที่จะตกลงได้เลย...

ถ้าตามที่เจ้านายสั่งตอนนี้ ก็ใช่นะ....ฝรั่งคนนั้นตอบ...มันช่างเป็นคำตอบตรงๆที่ ฟ้าไม่ค่อยไว้วางใจเสียเท่าไร เพราะดูเป็นคำตอบที่ไม่มีน้ำหนักเอาซะเลย... ตามที่เจ้านายสั่งงั้นเหรอ?’ งั้นหมายความว่า ถ้ามีคำสั่งใหม่ออกมาทุกอย่างก็อาจจะเปลี่ยนไปสินะ...

ชั้นที่ได้แต่คิดแต่ไม่ได้เอ่ยแย้ง หรือ เอ่ยถาม อะไรออกไป เพราะรู้ดีว่าไม่มีประโยชน์ ได้แต่มองฝรั่งคนนั้นที่ยังคงเอ่ยย้ำ ให้ชั้นรีบทานอาหารให้เสร็จ ละเตรียมให้พร้อมในการถูกใช้งาน ซึ่งพอหลังจากที่เอ่ยย้ำ ฝรั่งคนนั้นก็ได้เดินออกไป ปล่อยให้ชั้นอยู่ลำพังกับความหดหู่..

ใช่...ทันที ได้ยินว่า อีกชั่วโมงจะถูกทำอะไรนั้น ก็พาลหมดอารมณ์จะทานข้าว ทั้งๆที่ตอนรู้สึกตัวขึ้นมาใหม่ๆนั้น ฟ้ารู้สึกหิวมากๆเลยค่ะ แต่ฟ้าก็หมดอารมณ์ได้ไม่นาน ก็ต้องจำใจทานข้าวสักหน่อย กันไม่ให้อดตาย เพื่อให้มีชีวิตรอด และหลังจากนั้น พักใหญ่ๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่า 1 ชั่วโมง หรือ นานกว่านั้น ด้วยรึเปล่า ก่อนที่ฝรั่งคนนั้นจะกลับมาพร้อมกับพรรคพวก อีก 3 คน..

และนั้นก็ทำให้ฟ้าหันมองพวกเค้าอย่างพูดอะไรไม่ถูก ได้แต่ทำใจถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง โดยที่ฟ้า ก็ได้แต่ท่องเอาไว้ในใจว่า จะต้องทน เพื่อ เคท เพราะเธอยัง เอาตัวเข้าแลกเพื่อปกป้อง ฟ้าเลยนี่...มันก็ควรถึงตาฟ้าบ้างแล้ว และฟ้านั้น ก็ยังเชื่อในคำพูดของเคท ว่า ความช่วยเหลือนั้น จะต้องมาถึงอย่างแน่นอน..

ไม่กี่อึดใจหลังการเข้ามาของฝรั่งทั้ง 4 คนนั้น น้ำฟ้าก็ถูก 1 ใน 4 คนนั้นทำการฉุดดึงให้ลงมาจากเตียง ซึ่งเธอก็ขยับลงมาตามแรงฉุดดึงนั้น ก่อนจะลงนั่งที่พื้น พร้อมกับโดนฝรั่งกำยำ 4 คนนั้น ขยับเข้ายืนอย่างร่ายล้อมรอบตัวของเธอ และฝรั่งทั้ง 4 นั้นก็ต่างแก้ช่วงล่าง โชว์ควยกันทั้งสิ้น....

และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับชะงักนิดๆ ทันทีที่เห็นท่อนควย ทั้ง 4 ของฝรั่งกลุ่มนี้ ถึงแม้ขนาดควยของพวกเขา จะมีขนาดที่เล็กกว่า พวกนิโกรที่รุมเธอไปเมื่อไม่รู้กี่วันก่อนก็ตาม.. แต่ถึงกระนั้นก็ยังมี ขนาด และความยาวที่ใหญ่กว่า อดีตแฟนของฟ้า ชนิดเทียบไม่ติดอยู่ดี....

เอ้า คนสวย...ฝรั่งกำยำ 1 ใน 4 คน ที่เป็นคนเอ่ยกล่าวขึ้นอย่างสั้นๆ พร้อมกับยื่นควยเข้าจ่อปากสวยๆของน้ำฟ้า และนั้นก็ทำให้เธอรู้ ว่าควรต้องทำยังไงต่อ...ก่อนที่เธอจะเริ่มต้นกระทำตามความต้องการนั้น ลิ้นเรียวๆที่ค่อยๆแลบออกมาอย่างทำการโลมเลียท่อนควยดั่งกล่าวอย่างทันที...

อือออออ อือออออ อืออออออ อือออออออ..น้ำฟ้าที่เอ่ยครางเบาๆ ในขณะกำลังทำการละเลงเลียท่อนเอ็นท่อนนั้นอย่างไปมา ลิ้นของเธอที่ค่อยๆวนเลียตามหัวควยบานใหญ่ ด้วยท่าทีที่เป็นงานและช่ำช่อง ท่ามกลางสายตาของฝรั่งทั้ง 4 คนที่จ้องมองการกระทำนั้นอย่างแสยะยิ้มน้อยๆ..

ใช่ แบบนั้นแหละคนสวย...คำกล่าวเชิงชมของเจ้าของท่อนเอ็นที่ น้ำฟ้ากำลังละเลงเลียอยู่นั้นก็เอ่ยขึ้น และหลังจากถ้อยคำดั่งกล่าวเอ่ยขึ้น น้ำฟ้าก็หยุดการเลียเพียงเล็กน้อย ก่อนจะขยับเข้าอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอมิได้เลีย แต่กระทำการดูดอมควยท่อนนั้นแทน แน่นอนว่ามันก็ยิ่งทำให้เจ้าของท่อนเอ็นนั้นเอ่ยร้องด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจอย่างสุดๆ...

โอวววววววววว...เสียงร้องของฝรั่งเจ้าของท่อนเอ็นที่เอ่ยดังขึ้น ด้วยความเสียว ขณะกำลังโดนสาวสวยชาวไทย ผมดำยาว ดูดอมท่อนเอ็นนั้นอย่างไปมาไม่หยุด ศีรษะของน้ำฟ้าที่ผงกขึ้นลงอย่างไปมา โดยที่ริมฝีปากของเธอนั้นก็พยายาม ดูดอมท่อนเอ็นที่ใหญ่คับปากนั้นให้ได้มากที่สุด...

ก่อนที่จะมีเสียงกึ่งโวยวาย จากฝรั่งคนอื่นที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธออยู่นั้น...

สนใจควยอันอื่นด้วยสิคนสวย...เสียงโวยของฝรั่งกำยำอีกคนที่เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าได้สติ พร้อมกับเริ่มต้นทำการดูดอมควยแบบเวียนเทียน คือ สลับดูดอมควยทุกอันอย่างไปมา...ซึ่งฟ้าก็ไม่ได้แค่ใช้ปากเท่านั้น แต่ได้ใช้มือในการรูดชักเพื่อเล้าโลมท่อนควยที่รอการถูกดูดนั้นด้วย...

และนั้นมันก็ทำให้เธอรู้สึกหวิวๆ เสียวๆมากขึ้น เพราะจากการสัมผัสด้วยมือด้วยปาก จน ควย ทั้ง 4 แข็งโด่อย่างพร้อมรบนั้น มันก็ทำให้เธอได้เห็นอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้นถึงขนาด ท่อนควยของพวกเขาทั้ง 4 ที่มันก็ทำให้เธอต้องทำใจไว้ว่า หีของตัวเองนั้นได้แหกบานแน่ๆ...ถึงจะเห็นและสัมผัสได้ แต่เธอก็ยังคงทำการดูดอม ควยทั้ง 4 นั้นอย่างไปมาไม่หยุดอยู่ดี..

อูยยยยยยยย ดูดเก่งจริงนะ  ชักอยากรู้จริงว่า สาวๆประเทศนี้มันเก่งแบบนี้ทุกคนรึเปล่า...

ก็น่าจะเก่งนะ เพราะได้ยินว่า เป็นประเทศที่มีชื่อเรื่องกระหรี่นี่นะ...ถ้อยคำโต้ตอบของฝรั่ง 2 คนที่ยืนร่ายล้อม และป้อนควยให้ น้ำฟ้าดูดอมอยู่นั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับชะงักเล็กน้อยเหมือนกัน ถึงแม้เธอจะพอรู้และได้ยินมาว่า ฝรั่งบางกลุ่ม บางส่วน ได้มองประเทศไทยนั้น ไปในทางลักษณะนั้น ซึ่งมองนะไม่เท่าไร แต่รู้สึกแย่เวลาที่ได้ยินพวกฝรั่งมันพูดว่า มาเที่ยวไทย เพราะอยากตีกระหรี่ไทยนี่แหละ...

ใช่.....มันทำให้ฟ้ารู้สึกแย่...เพราะเหมือนเป็นการเหยียดหยามดูถูกชาติกลายๆ ถ้าดูถูกแค่ฟ้าก็ยังพอว่ากันได้ค่ะ...

แต่ถึงได้ยินและรู้สึกไม่ดี แต่ฟ้าก็ไม่สามารถทำอะไรได้ค่ะ ถึงจะหงุดหงิดรู้สึกไม่ชอบพอก็ตาม ใช่ จะให้ฟ้าทำอะไรได้ละค่ะ กับสภาพแบบนี้...แถมพอฟ้าทำการดูดอมไปสักพัก พวกเขาก็เป็นฝ่ายขอคุมเกมจังหวะการดูดอมควยแทน ซึ่งนั้นก็ทำให้ฟ้าเกือบตาย..เพราะพวกนั้นเค้าจับฟ้าโยกหัวดูดควยชนิดหนักหน่วงไม่ปราณีเลยค่ะ....

อื้อออออออ อือออออออออ อืออออออออ...เสียงร้องครางในลำคอที่เอ่ยร้องออกมาอย่างดังๆ ขณะที่ท่อนควยใหญ่ขยับกระทุ้งเข้าใส่ปากของฟ้าอย่างหนักหน่วงไม่หยุด ท่ามกลางเสียงและท่าทีสะใจของฝรั่งทั้ง 4 คนนั้น ใช่..ทั้ง 4 คน ที่ไม่มีคนไหนเลยที่ไม่ทำกับฟ้าเช่นนี้...พอควยท่อนหนึ่งถอนออกไป ก็มีควยท่อนใหม่อัดกระทุ้งปากอย่างหนักหน่วงต่อ...

แต่ละดอกที่กระทุ้งเข้ามานั้นก็ทำให้ฟ้า แทบจะอาเจียนเลย เพราะควยของพวกเขานั้นล้วงเข้าไปลึกมากๆ ชนิดแทบเกือบจะหลุดลงคอของฟ้าไปเลยค่ะ...ถ้าพูดกันตามตรงจะเรียกว่า เกือบอาเจียน ไม่ได้ เพราะฟ้าก็ทนการกระทำดั่งกล่าวไปได้เพียงแค่พักเดียวเท่านั้น ฟ้าก็สำลักและอ้วกออกมาค่ะ...

เฮ้ยๆๆๆ แบบนี้มันสกปรกนะ คนสวย...เสียงร้องของฝรั่งคนที่กระทุ้งควยจนฟ้าอ้วกออกมานั้นก็เอ่ย ขณะที่คนอื่นๆอีก 3 คนนั้นก็ถึงกับหัวเราะ...

ขะ ขอโทษค่ะ..น้ำฟ้าที่เอ่ยกล่าวออกมา ด้วยสีหน้าที่มีน้ำตาคลอเล็กน้อยจากการกระทำที่ดุดันนั้น และการอ้วกออกมานั้นก็ทำให้การป้อนควยใส่ปากของฟ้ายุติลงแทบทันที...แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าการใช้งาน จะจบลงแต่อย่างใด เพราะ หลังจากที่ฟ้าเอ่ยถ้อยคำนั้น ฟ้าก็ถูกฝรั่งคนหนึ่งฉุดลากขึ้นเตียง ด้วยท่าทีที่หนักหน่วงและดุดัน เค้าทั้งฉุดดึงฟ้าลุกขึ้น ก่อนจะทำการเหวี่ยงฟ้าลงที่เตียง และเข้าขึ้นคร่อมร่างของฟ้าด้วยความรวดเร็ว ชนิดที่ไม่ให้ฟ้าได้ตั้งตัวแต่อย่างใด...

อูยยยยยยยยยยยยยย...น้ำฟ้าที่เอ่ยเสียงครวญ ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างระเรือแดงนิดๆ เพระฝรั่งกำยำคนนั้น มิได้เข้ามาคร่อมร่างของฟ้าอย่างธรรมดา หากแต่ ขึ้นคร่อมและ ขยับมือไม้เข้าขยำขยี้ทรวงอกทั้ง 2 ของฟ้าด้วยค่ะ..ซึ่งเขาก็ขยำขยี้อย่างรุนแรงอย่างไม่สนใจใยดีว่า นมทั้ง 2 ของฟ้าจะแหลกเหลวคามือของเขาหรือไม่...

ก่อนที่เค้าจะเพิ่มความเสียวซ่านด้วยการก้มลงมาขบดูดยังทรวงอกทั้ง 2 ของฟ้า ซึ่งนั้นก็ทำให้ฟ้าถึงกับส่งเสียงร้องครางดังด้วยความเสียวจากการกระทำนั้น....

อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา..น้ำฟ้าที่เอ่ยคราง อย่างสะดุ้งสะท้าน ทันทีที่ริมฝีปากของอีกฝ่ายเข้าประกบดูดยังยอดปทุมถั่นของเธอ ซึ่งนั้น ก็ทำให้สีหน้าของเธอนั้นแสดงถึงความเสียวซ่านมากขึ้น..แถมอีกฝ่ายก็หาได้ทำการขบดูดอย่างเบาๆแต่อย่างใด หากแต่ขบดูดอย่างรุนแรงแบบไม่เกรงอกเกรงใจ เจ้าของปทุมถั่นแบบเธอเลย...

อื้อออออออออ อูยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาา....น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียว ขณะถูกฝรั่งคนดั่งกล่าว ขยำขยี้ทรวงอกและขบดูดยังปทุมถั่นทั้ง 2 ของเธอ ซึ่งเขาก็กระทำด้วยทีท่าอย่างเมามันส์ ก่อนที่ฝรั่งนายนี่ จะขยับตัวเลื้อยลงต่ำ อย่างหมายสนุกยังอีกทีของน้ำฟ้า....ใช่ อีกที ที่เป็นจุดสำคัญ อย่าง จุดเสียว รูรักรูสวาทของเธอ...

อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างสะท้านแทบทันทีที่ ฝรั่งคนนั้นได้ทำการประกบปากเข้ากับโหนกหีของเธอ ซึ่งเขาก็ทั้งดูดทั้งเลียหีของน้ำฟ้าอย่างเมามันส์ จนทำเอา เธอครางไม่หยุด แถมยังแอ่นหีลอยเหมือนจะสู้ปากของเขา ไหนจะมือไม้ทั้ง 2 ของเธอที่ตรงเข้าขยุ้มขยำศีรษะของเขาอีก..

อูยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาา ตะ ตรงนั้น มันเสียวนะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาา..น้ำฟ้าที่เอ่ยครางและร้องบอก แต่ถ้อยคำนั้นเธอดันเอ่ยเป็นภาษาไทย แต่ถึงจะเอ่ยเป็นภาษาที่อีกฝ่ายฟังออก ท่าทางอีกฝ่ายก็คงไม่คิดจะหยุดการบรรเลงที่กระทำอยู่ในเวลานี้อย่างแน่นอน และสิ่งที่ทำให้เธอหลุดพูดเป็นภาษไทยออกมานั้น ก็มาจากการที่อีกฝ่ายได้เข้าขบดูดที่ติ่งเสียวของเธออย่างเน้นๆนั้นเอง...

และน้ำฟ้าก็โดนฝรั่งกำยำคนนั้นลงลิ้นอยู่นานครู่ใหญ่ๆ จนเธอเกือบจะเสร็จสมคาลิ้นของเขาเลย ถึงแม้จะไม่ถึงขั้นเสร็จสม แต่ความเสียวจากการกระทำนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับเหนื่อยอ่อน จนไม่มีเรี่ยวแรงใดๆ สีหน้าและร่างกายที่แสดงออกถึงความเสียสุขพอควร...

ก่อนที่เธอจะถูกฝรั่งคนนั้นกระทำเหมือนเป็นตุ๊กตายางกลายๆ น้ำฟ้าถูกฝรั่งคนดั่งกล่าวจับนอนคว่ำ ซึ่งพอหลังจากถูกจับพลิกให้นอนคว่ำ และไม่ทันที่เธอจะได้คิด หรือ ตระเตรียมใจ ในการถูกกระทำต่อไปนั้น เธอก็ต้องสะดุ้งและเอ่ยครางลั่นขึ้น เมื่อฝรั่งคนดั่งกล่าวได้ขยับเข้าประกบและสอดควยเย็ดใส่หีของน้ำฟ้าอย่างหนักหน่วง...

อื้ออออออออออออออออออออออออออออออ!!!..น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าและท่าทีสะท้านสุดๆ ท้องน้อยที่รู้สึกจุดๆหน่วงๆ..กับการกระทุ้งเข้ามาครั้งเดียวอย่างมิดด้ามนั้น และเธอก็ต้องสะท้านร้องครวญครางระงม เมื่อฝรั่งคนนั้นขยับท่อนเอ็นอย่างเข้ารั่วใส่ฟ้าไม่หยุด...

อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยครางระงมด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างเหยเกด้วยความเสียว โดยที่เค้า ฝรั่งคนนั้นก็กระหน่ำรูหีของฟ้าอย่างเมามันส์ไม่ยั้ง ชนิดที่เหมือนอดอยากไม่ได้เย็ดสาวมาเป็นสิบปีอะไรประมาณนั้นนะค่ะ...

อูยยยยยยยย เบาหน่อยค่ะ หีฟ้า หีฟ้าแหกหมดแล้ว...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องขอ จากการกระทำอันหนักหน่วงนั้น แต่ทางฝรั่งนั้นก็หาได้ตอบสนองในการร้องขอแต่อย่างใด หากแต่ยังมีหน้าเร่งสปีดในการเย็ดอย่างหนักหน่วงขึ้นไปอีก เล่นทำให้น้ำฟ้าทั้งเสียวและร้องครางไม่หยุด...เสียงท่อนเอ็นที่ขยับกระทุ้งจนดัง ปึกกกๆๆๆๆๆ ป้าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
 
อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา จะเสร็จแล้ว ฟ้าจะเสร็จแล้วค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา..น้ำฟ้าที่เอ่ยครางและร้องบอกออกมาหลังโดนฝรั่งคนนั้นซอยควยใส่อย่างหนักหน่วงและถี่ยิบร่วมๆเกือบ 10 นาทีได้...ซึ่งทางฝรั่งคนดั่งกล่าวก็มิได้มีท่าทีตอบกลับเธอแต่อย่างใด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจเขาจะตอบกลับด้วยการอัดราดน้ำควยเข้ามาในรูหีของเธอ...

อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..น้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่น อย่างสะท้านทันทีที่ถูกฝรั่งคนนั้นอัดราดน้ำควยเข้าไปในรูหีอย่างท่วมทน น้ำควยของเขาที่หลั่งออกมากอย่างมากมายและรุนแรงจนทำให้ฟ้าต้องเสร็จสมคาควยคาน้ำควยของเขาเลย...

อืออออออออออ....อาาาาาาาาาาาาาา...น้ำฟ้าที่ยังคงเอ่ยครางอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียวสุขร่างอรชรที่ถึงกับสั่นเทาระริกๆ ด้วยความสุขสมจากน้ำกามร้อนๆนั้น...ซึ่งนายฝรั่งนั้นก็ยังคงแช่ควยคาหีของเธอสักพัก ก่อนจะขยับถอนควยออกไป....ซึ่งตอนที่เค้าแช่ควยคารูนั้น เหมือนฟ้าได้ยินเค้าเอ่ยชมหีฟ้าด้วย เห็นพูดอะไร good เนี่ยแหละ...

และพอเค้าถอนควยและเดินออกไป ไม่กี่อึดใจ ฟ้าก็ถูกฝรั่งคนใหม่จับพลิกให้กลับมานอนหงาย แน่นอนว่า ทันทีที่ฟ้าถุกจับพลิกให้กลับมานอนหงาย ฟ้าก็จ้องมองหน้าของฝรั่งคนดั่งกล่าว ด้วยความอ่อนล้า ก่อนจะขยับริมฝีปากเอ่ยบอกกับเค้าด้วยถ้อยคำที่แสนสุดร่าน ทั้งๆที่ฟ้าเองก็ไม่ค่อยอยากจะเอ่ยแบบนั้นเสียเท่าไร...

“F….Fuck me Please..”
น้ำฟ้าที่เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นๆ น้ำเสียงที่แสนถึงความเหนื่อยล้า ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้ฝรั่งคนดั่งกล่าวแสยะยิ้ม ก่อนจะสนองต่อถ้อยคำนั้นของเธออย่างไม่รอช้า และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับร้องครางลั่นทันทีที่ ฝรั่งคนนั้นขยับท่อนเอ็นเข้าทิ่มแทงรูหีของเธอ....

....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! น้ำฟ้าที่เอ่ยครางลั่น ด้วยความเสียวจากการสอดใส่เข้าเต็มรักของฝรั่งคนนั้น ก่อนที่จะเสียวซ่านจนเธอต้องครางระงมชนิดที่เกือบจะต้องขาดใจตายเหมือนเมื่อครู่นี้ ทันทีที่ ฝรั่งคนนั้นขยับซอยควยเย็ดหีของเธอ...ใช่ค่ะ เค้าเย็ดฟ้า ด้วยลีลาที่ไม่ต่างจากคนก่อนหน้านี้เลย...

อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..น้ำฟ้าที่ส่งเสียงครวญครางระงมไม่หยุด ขณะที่ร่างอันกำยำของฝรั่งคนนั้นเข้าถลาโถมเข้าใส่เธอ อย่างบ้าคลั่ง ก่อนที่เค้าจะแสดงความแตกต่างจากฝรั่งคนแรกด้วยการจับฟ้าจูบปากแลกลิ้นกับเค้า ขณะทำการเย็ดหีฟ้าไปด้วยนั้น...ซึ่งมันก็ทำให้ทั้งเสียวและเกือบขาดใจตายมากกว่าเดิมด้วย....แถมไม่ใช่แค่ดูดปากฟ้าอย่างเดียวนะค่ะ ยังมีการดูดนมฟ้าอีกด้วย...

โดยที่ฟ้านั้นก็ถูกฝรั่งคนดั่งกล่าวจับเย็ดอยู่ ร่วมๆเกือบ 10 นาที เรียกว่าพอๆกับคนก่อนหน้านี้เลยละ..และฟ้าก็จำได้แม่น ถึงตอนที่เค้าหวดควยอัดใส่รูหีของฟ้าเป้นครั้งสุดท้ายอย่างไม่มีวันลืม เพราะเค้าเล่นหวดเข้าใส่อย่างรุนแรงสุดๆ เล่นทำเอาฟ้าทั้งจุกทั้งเสียวมากๆ ยิ่งตอนน้ำควยของเค้าพ่นราดเข้ามานั้น ก็ยิ่งทำให้ฟ้าเสียวซี๊ดดดด แบบสุดๆเข้าไปอีก...ชนิดแอ่นช่วงล่าง เนื้อตัวกระตุกและสั่นเทิ้มอย่างสุดๆเลยละ...

และก่อนที่ฝรั่งคนนั้น จะถอยออกไป เพื่อให้พวกพ้องที่เป็นคนที่ 3 ได้เข้ามาสนุกกับหีของฟ้านั้น ฟ้ากับเค้าก็ทำการดูดปากกันเป็นครั้งสุดท้าย ดูดจนน้ำลายชุ่มเลย....และพอเค้าถอยออกไป ฝรั่งที่เป็นคนที่ 3 ก็ขยับเข้ามาหาฟ้าอย่างไม่รอช้า และเค้าก็ทำการเย็ดหีฟ้าอย่างไม่ยั้งเหมือนดั่งที่ 2 คนก่อนหน้านี้ รวมถึงคนสุดท้ายก็เช่นกัน...

โดยที่หลังการเย็ดเสร็จ ฟ้าเองก็ยัง งง เลยว่า ตัวเอง ยังมีชีวิตรอดอยู่ได้ไง? เพราะระหว่างโดนเย็ดนั้น ก็มีหลายช่วงที่ ฟ้าคิดว่า ตัวเองได้เสียวจนขาดใจตายแน่ๆ แถม ฝรั่งทั้ง 4 คนนั้นก็หาได้เย็ดฟ้าคนละรอบ นะ หากแต่เย็ดฟ้ากันคนละ 2-3 น้ำ ซึ่งน้ำ 2 น้ำ 3 ก็เริ่มจับฟ้าเย็ดแบบ รุม 2 รุม 3 แล้ว แถมคำพูดทิ้งท้าย ก่อนที่พวกเขาจะกลับออกไปนั้น มันก็เหมือนบงบอกกลายๆ ถึงสิ่งที่ฟ้าจะต้องเจอจากนี้ไปด้วย...

ไว้เดี๋ยวจะกลับมาใช้งานใหม่นะ..มันเป็นคำพูดที่ไม่รู้ควรจะดีใจ หรือ ควร ร้องไห้ดี....ซึ่งถ้ามองในแง่ดี เธอก็ได้ประสบความสำเร็จ ในสิ่งที่ตั้งใจเอาไว้ ( คือ ทำให้พวกมันติดใจ ใช้งานเธอแทนเคท..) แน่นอนว่า หลังจากวันนั้น ไม่สิ ต้องเรียกว่าทุกวันหลังจากนั้น พวกลูกน้องของนายคันนาวาโร่ ที่ต่างเป็นฝรั่งร่างกำยำนั้น ก็ผลัดกันเข้ามาใช้งานรูหีของน้ำฟ้ากันแทบทุกวัน จนเหมือนเป็นกิจวัตร เป็นเรื่องปกติของวันไปแล้ว...

สิ่งที่น้ำฟ้าโดนกระทำนั้น มันก็ไม่ต่างจาก ตอนที่เห็นพวกมันทำกับเคทเลยแม้แต่น้อย...เพียง สิ่งที่เธอเด้รับนั้นหาได้มีความเสียวซ่านอย่างเดียวไม่ เพราะในช่วงแรกๆนั้น มันเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ อย่าง เวลาดูดอมควย แล้วโดนพวกเค้ากระทุ้งอย่างไม่ปราณี...ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าก็ถึงกับอ้วกแตกออกมาแทบทุกครั้ง ที่ถูกกระทำอย่างงั้น...นอกจากนั้น ก็ยังมีการขยับซอยควยเย็ดหี ที่ขยับเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง จนทำเอาเธอเสียวจนแทบขาดใจตาย...กว่าเธอจะชิน ต่อการกระทำเหล่านั้นได้ ก็เกือบพักใหญ่ๆ....

โดยที่พวกลูกน้องของนายคันนาวาโร่นั้นก็จะเข้ามา คราวละ 3 - 4 คน...ซึ่งล้วน แต่เป็นพวกฝรั่ง ที่มีร่างกำยำ และมีทั้งแบบผิวขาวและผิวดำสลับกันไป..บางวันน้ำฟ้าก็เจอแบบฝรั่งขาวล้วน บางวันก็เจอนิโกร หรือ บางวันก็เจอแบบคละสี (เจอทั้งดำและขาว) ขนาดลำควยไม่ต้องพูดถึง ยาวใหญ่สยองหีกันทั้งนั้น...มันเป็นวันคืนที่เหมือนเป็นฝันร้าย เหมือนกับนรกบนดินก็ว่าได้ ที่ทุกๆวัน น้ำฟ้าจะต้องเจอคนเหล่านั้นจับเย็ดจนหมดสภาพ...

แต่ถึงกระนั้น ฟ้าก็ยังคงเชื่อมั่นอย่างมีความหวังในคำพูดของเคทว่า ความช่วยเหลือนั้นต้องมาถึงอย่างแน่นอน..ก่อนที่เธอจะเชื่อมั่นในถ้อยคำนั้นมากยิ่งขึ้น เมื่อหลังจาก ที่เธอยอมเป็นของเล่นของพวกมันแทนเคท ได้ราวๆ สัก 10-12 วัน นายคันนาวาโร่ ก็ได้มีพาตัวของฟ้าย้ายที่ ไม่เพียงแค่ฟ้าเท่านั้น รวมถึง ลิซ่า และเคท ด้วย จากที่ได้ยิน ปากคำของพวกลูกน้องนายคันนาวาโร่พูดกัน เพราะตอนที่ถูกพาย้ายตัวนั้น ฟ้าเอง ก็ไม่ได้เจอหน้ากับเพื่อนสาวทั้ง 2 เลย ดูเหมือนพวกฟ้าจะค่อยๆถูกทยอยพาย้ายนะค่ะ แถมตอนพาย้ายนั้นฟ้าก็ถูกทั้งมัดมือ และปิดหน้าปิดปากด้วย....

และการย้ายพวกฟ้านั้น ถ้ามองในแง่ดี คือการช่วยเหลือกำลังใกล้เข้ามาแล้วแน่ๆ นายคันนาวาโร่ถึงได้สั่งให้พาตัวของพวกฟ้าไปที่กบดานใหม่ๆ ใช่ มันเป็นสัญญาณที่ดี แต่การกลับกันมันอดคิดไม่ได้ว่า การที่ถูกพาตัวย้ายที่นั้นจะทำให้การค้นหาทำได้ยากกว่าเดิมรึเปล่า? เพราะพวกมันหาได้ทำการย้ายที่เพียงครั้งเดียวไม่ หากแต่ทำการย้ายเกือบแทบทุกอาทิตย์..

และ ไม่ว่า พวกมันย้ายที่กบดานไปกี่แห่งก็ตาม น้ำฟ้าก็ยังคงถูกพวกลูกน้องของนายคันนาวาโร่ จับรุมเย็ดอยู่ทุกวี่ทุกวันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง โดนเย็ดหี เย็ดตูดถูกจับแตกในทุกวัน..โดยที่ในเวลานั้น เธอไม่ได้กลัวเรื่องท้อง เรื่องโรค หากแต่สิ่งที่เธอกลัว คือ การไม่ได้หลุดพ้นออกไปจากขุมนรกนี่ต่างหาก ใช่ เธอเฝ้าภาวนาทุกวัน ขอให้วันที่มีความช่วยเหลือนั้นได้ มาถึง ในเร็ววัน..

.

.

.

.
 
หลังจากที่พวกมันได้ทำการย้ายที่ไป 5 -6 ครั้ง ฟ้าก็ได้พบกับ เคท และ ลิซ่าเป็นครั้งแรก..ในรอบเกือบเดือน หรือ อาจจะนานกว่านั้น เพราะ ไม่ค่อยแน่ใจเรื่องเวลาเหมือนกัน เพราะช่วงเวลาเหล่านั้น เธอไม่ค่อยอยากจะนับคืนนับวันเสียเท่าไร แค่จำใจใช้ชีวิตไปวันๆเท่านั้น...

ไม่ได้พบซะนานเลยนะ คนสวย...คันนาวาโร่ที่เอ่ยทักขึ้น เมื่อ ชั้น(น้ำฟ้า) ถูกพาตัวมายังที่ห้องแห่งหนึ่ง....ที่มีนาย
คันนาวาโร่ ยืนรอและเอ่ยทักทายอยู่ แต่สิ่งที่น้ำฟ้าสนใจนั้นกลับมิใช่เค้า...เมื่อเธอเห็นร่างหญิงสาวผมสั้นสีน้ำตาล ที่นอนอยู่ที่เบาะใกล้ๆ กับจุดที่เค้ายืนอยู่นั้น...

และเมื่อเห็น ชั้น(น้ำฟ้า) ก็ไม่สนใจสลัดมือจากการจับกุมของ ลูกน้องของนายคันนาวาโร่และตรงเข้าไปหายังหญิงสาวคนนั้น ที่เป็น 1 ในเพื่อนสาวของชั้น ที่ไม่ได้เห็นหน้าอีกเลยหลังจากเธอได้ถูกพาตัวออกไป...

ลิซ่า....น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องเรียก และตรงเข้ามาหาร่างของหญิงสาวที่นอนอยู่นั้นด้วยความเป็นห่วง อย่างไม่สนท่าทีของใคร ซึ่งการกระทำของเธอก็สุ่มเสี่ยงที่จะโดนฝรั่งกำยำที่เป็นลูกน้องของนายคันนาวาโร่ และดูเหมือนนายคันนาวาโร่ ก็ห้ามลูกน้องไม่ต้องทำอะไรกับการกระทำของชั้นด้วย...

และเมื่อพอน้ำฟ้าได้เข้าไปถึงตัว ถึงร่างของ ลิซ่าที่ เป็นเพื่อนสาว คนสนิท อีกคนนั้น ก็ถึงกับชะงัก อึ้งๆ ก่อนจะขยับมือเข้าไปแตะสัมผัสเพื่อให้แน่ใจกับสิ่งที่เห็น ว่า เธอเป็นดั่งที่คิด ไว้หรือไม่...และมันก็เป็นดั่งที่เธอคิดไว้...

เธอตายแล้ว...

นะ นี่แกฆ่าเพื่อนของชั้นเหรอ!!..น้ำฟ้าที่หันควับกลับไปร้องถามนายคันนาวาโร่ ด้วยน้ำเสียงที่ดัง อย่างมีน้ำตานองหน้า โดยที่นายคันนาวาโร่ ก็มีท่าทีอึ้งเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบอย่างเรียบๆ...

อ้าวๆ...ตายแล้วงั้นเหรอ? แต่ก็นะ เมื่อคืนก็ส่อเค้าอยู่เหมือนกัน..นายคันนาวาโร่ที่เอ่ยเรียบๆ เหมือนจะตกใจเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และนั้นทำให้น้ำฟ้า ร้องถาม...

แกทำอะไรกับเค้านะ..คำถามของน้ำฟ้าที่ทำให้อีกฝ่ายค่อยๆแสยะยิ้มและเอ่ยตอบ...

ไม่ได้ทำรุนแรงอะไร แต่เพื่อนเธอเป็นพวกขี้โวยวาย ร้องเสียงดังจนน่ารำคาญ เลยจับฉีดยาเสพติด เพื่อทำให้เชื่อง ซึ่งมันก็ได้ผลนะ แต่ดูเหมือนจะฉีดเยอะเกินไปหน่อย ถึงทำให้ตายแบบนี้..นายคันนาวาโร่ตอบ และสิ่งที่นายคันนาวาโร่พูดก็น่าจะจริง เพราะดูจากที่บานพับข้อศอกทั้ง 2 ของ ลิซ่า มีรอยการใช้เข็มฉีดยาอย่างมากมายด้วย..

ละ แล้วเคทละ...น้ำฟ้าเอ่ยถามต่อ อย่างเป็นห่วง...

ถ้ายัยหนูนั้น ยังไม่ตายหรอก...และก็ไม่คิดจะให้ตายง่ายๆด้วย ถึงแม้จะพยศมากขึ้น ตั้งแต่พอรู้ว่ามึงจำยอมเป็นของเล่นของพวกกูนะ..คันนาวาโร่เอ่ยตอบ พร้อมกับหยิบซิกการ์ ขึ้นมาสูบ...

อีกเดี๋ยวก็คงมาแล้วละ..คันนาวาโร่เอ่ยต่อหลังจากจุดซิกการ์ที่ทำการคาบไว้ที่ปาก และไม่กี่อึดใจ ประตูของห้องนั้นก็ถูกเปิด พร้อมกับการมาของ เคท ตามที่ นายคันนาวาโร่ได้บอกเอาไว้....

เคท...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้อง เมื่อเห็น เคทได้ถูกพาตัวเข้ามา ซึ่งเธอเอง ก็เอ่ยร้องเรียกชื่อของชั้นตอบเช่นกัน..

แองเจิ้ล..ซึ่งหลังจากที่เคท เอ่ยทักชั้นตอบ เธอก็ถูกฝรั่งที่นำตัวเข้ามานั้น ผลักให้ตรงเข้าไปหา ยังน้ำฟ้า ซึ่งเธอก็ขยับเข้ามารับร่างเพื่อนสาวคนสนิท ที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าแบบเดียวกัน แต่ตามเรือนร่างของเธอนั้นเต็มไปด้วยร่องรอยการถูกทรมาน...

ไม่เป็นไรใช่มัย?...” เคทร้องถาม...โดยที่ร่างของทั้ง 2 นั้นก็ค่อยๆทรุดลงนั่ง หลังจากที่น้ำฟ้าขยับเข้ามารับร่างของเคทไว้....

อะ อืออออ ไม่เป็นไร แต่ ลิซ่านะสิ..น้ำฟ้าตอบ และนั้นก็ทำให้ เคท สาวสวยผมสีเทายาวนั้นเพิ่งสังเกตเห็นร่างที่นอนอยู่ และทำให้ เคท ร้องถามอย่างร้อนใจ...

ลิซ่าทำไมเหรอ?...”

เธอตายแล้ว...น้ำฟ้าตอบสั้นๆ และนั้นก็ทำให้เคทมีสีหน้าที่อึ้งๆ....ไม่ต่างจากน้ำฟ้าเมื่อครู่นี้...ก่อนที่น้ำฟ้าจะเพิ่งสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง จนเธอต้องร้องถาม...

เคท ฟันของเธอ...คำกล่าวถามของน้ำฟ้าก็ทำให้ เคทถึงกับแสดงท่าทีเหมือนเจ็บใจและชอกช้ำออกมาเล็กน้อย และนั้นก็ทำให้นายคันนาวาโร่ เอ่ยตอบแทน...

ฟันของมันถูกกูจับถอนออกหมดแล้วยังไงละ เป็นการทำโทษที่พยศจนทำให้ลูกน้องกูคนหนึ่งเสียควยไป..คำกล่าวตอบของนายคันนาวาโร่ ก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับอึ้ง หันไปมองมัน ก่อนจะหันไปมองยังเคท ที่เธอมีสีหน้าที่ดูเจ็บช้ำอย่างมาก...ซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้เธอ(น้ำฟ้า) รู้สึกสงสารไม่น้อย...

ไม่คิดจะถามบ้างเหรอ? ว่าทำไมอยู่ๆกูให้พวกมึงมาเจอหน้ากันแบบนี้นะ?..” คันนาวาโร่ที่เอ่ยขึ้น และนั้นก็ทำให้ทั้งน้ำฟ้าและเคท หันไปมองอย่างนึกสงสัยทันทีที่มันได้เกริ่นออกมา...

มะ หมายความว่าไง..เคทที่เป็นคนร้องถามอีกฝ่าย ด้วยความสงสัย ขณะที่น้ำฟ้าก็นึกหวั่นกลัวและใจคอไม่ค่อยดีทันทีที่ได้ยิน ถ้อยคำดั่งกล่าวของอีกฝ่าย ซึ่ง นายคันนาวาโร่ก็แสยะยิ้มและเอ่ยตอบ...

มันเป็นการเจอกันครั้งสุดท้ายของพวกมึงยังไงละ?...” คำกล่าวตอบของมันก็ทำให้น้ำฟ้ามีท่าทีสั่นกลัว เพราะมันเป็นอะไรที่คาดไว้...ใช่..เธอก็นึกไว้คราวๆเหมือนกัน...

จะฆ่าพวกชั้นงั้นเหรอ?...” น้ำฟ้าที่ร้องถามขึ้น...ด้วยท่าทีสั่นกลัว...

เปล่า...ไม่ใช่...แต่จากนี้ไปพวกมึงจะไม่ได้เจอกันอีกแล้วนะสิ. เพราะจากนี้ไป พวกมึงจะต้องไปอยู่กันคนละที่..ถ้าอยากจะโทษก็ต้องโทษความหยิ่ง ของตาแก่เทสทารอสซ่า นั้นก็แล้วกันนะ..นายคันนาวาโร่ตอบ..

“??
หมายความว่าไง แล้วแกจะทำอะไรกับพวกชั้น?..” เคท ที่ร้องถาม อย่างไม่ค่อยเข้าใจ ซึ่งชั้น (น้ำฟ้า) ก็เช่นกัน ยัง คง งง กับคำพูดของอีกฝ่ายอยู่...ซึ่งทางนายคันนาวาโร่นั้นก็แสยะยิ้ม และเอ่ยตอบ...

ถ้าแม่หนูชาวไทยนั้นยังไม่ได้คิด แต่จากลีลา คำชมของพวกลูกน้อง ก็คงเลี้ยงดูไว้ในฐานะกระหรี่ของพวกกูนะ ส่วนมึง ยัยหนูเทสทารอสซ่า? กูจะส่งมึงไปขายยังซ่องชั้นต่ำ...ให้มึงเป็นกระหรี่โดนแขกเย็ดจนตายคาในซ่องแห่งนั้น...คำกล่าวตอบที่ทำให้ น้ำฟ้าต้องหวาดกลัวแทน และก็รู้สึกทึ่งที่เคทไม่ได้แสดงท่าทีกลัวออกมาเลย...อาจจะเพราะเธอถูกกระทำมาหลายอย่าง หรือ อาจจะยังเชื่อมั่นอยู่ว่า ความช่วยเหลือ ต้องมาถึงแน่ๆ...

เอาละ กูจะไม่กวนพวกมึงละ เชิญพูดคุยกัน ตามสบายนะ เพราะจากนี้ไป มึง 2 คนจะไม่ได้เจอกันอีก..คันนาวาโร่เอ่ยอย่างทิ้งท้าย ก่อนที่มันจะเดินออกไปจากห้อง ทิ้งให้ น้ำฟ้าอยู่กับเคท รวมถึงร่างไร้วิญญาณของลิซ่า...ซึ่งพอหลังจากที่นายคันนาวาโร่เดินออกไป 2 สาวก็ค่อยๆขยับลุกขึ้นและพากันไปดูร่างไร้วิญญาณของเพื่อนเธอ...

ขะ ขอโทษนะ ยกโทษให้ชั้นด้วยนะ ลิซ่า...เคทที่เอ่ยบอกต่อหน้าร่างไร้วิญญาณของลิซ่า ถึงแม้ นายคันนาวาโร่จะบอกให้พวกเราใช้เวลาค่ำคืนสุดท้ายก็ตาม แต่ทั้งชั้นและเคท ต่างก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากเลย...ได้แต่พูดคุยอะไรกันนิดหนย่อยเท่านั้น โดยที่เคทก็ได้แต่ย้ำ และขอให้เชื่อมั่นว่า ความช่วยเหลือ ต้องมาอย่างแน่นอน...

และในวันรุ่งขึ้น เคทก็ถูกพาตัวออกไป และคาดว่าคงถูกพาไปขายยังที่ซ่องตามที่ นายคันนาวาโร่ว่าไว้แน่ๆ...ภาพสุดท้ายที่ชั้นได้เห็นเคท คือภาพที่เธอถูกนำตัวขึ้นบนรถตู้ หลังจากนั้น ชั้นก็ไม่ได้พบ ไม่ได้เห็น เคท อีกเลย..จนถึงตอนนี้(ปัจจุบัน)..

หลังจากที่ เคทถูกนำตัวไปขาย ไม่กี่อาทิตย์... นายคันนาวาโร่กับพวกก็ลอบออกจากอิตาลี ไปกบดานอยู่ที่ เยอรมัน...แน่นอนว่า ชั้น (น้ำฟ้า) ก็ถูกพาตัวไปด้วย...โดยตลอดเวลาที่อยู่กับพวกมัน ชั้น(น้ำฟ้า) นั้นก็ไม่เคยคิด หรือ หาวิธีที่หลบหนีไปจาก พวกนายคันนาวาโร  แม้แต่น้อย เนื่องจาก ทั้งถูกขู่ ประกอบกับ เธอได้เคยเห็นด้วยตาตนเอง ถึงความโหดเหี้ยมของนายคันนาวาโร่ ที่ได้จัดการกับคนที่คิด แข็งขืนกับเค้า...จึงทำให้เธอไม่กล้าทำอะไรเข้าไปใหญ่ และยอมเป็นเด็กดี ที่เชื่อฟังทุกอย่าง...

ถึงแม้ภายในใจของเธอ จะยังคงคาดหวังถึงความช่วยเหลือ ที่เคท เคยว่าไว้ แต่ทว่า ความช่วยเหลือนั้น ก็ยังคงไม่มาถึงเสียที ยิ่งนานวัน ความเชื่อมั่นดั่งกล่าว ก็ค่อยๆพังทลาย จนจนสุดท้ายเธอก็เลิกหวัง ที่จะรอความหวังนั้น พร้อมกับปลงใช้ชีวิตที่เหมือนกับฝันร้ายนี่....

ใช่...มันเหมือนเป็นฝันร้ายจริงๆ เพราะ นอกจาก เธอจะยังรองรับอารมณ์ของพวกลูกน้องนายคันนาวาโร่แล้ว ก็ยังถูกกระทำอย่างอื่นด้วย เช่น การรองรับอารมณ์รับควยของ ผู้ที่มาติดต่อเจรจาซื้อยากับนายคันนาวาโร่...การถูกบังคับให้เดินยาส่งยาเสพติด และการบังคับให้เล่นหนังX แนว gang bang (อันนี้โดนหลายครั้งเลย..)

และในขณะที่ตัวของเธอเริ่มชินชา กับสภาพที่เป็นอยู่นั้น ความช่วยเหลือก็ได้มาถึง...มันจะมาช้าไปอยู่ร่วมปีเศษๆ ก็ตาม..


4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:50

    มาเร็วทันใจมากเลยครับ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ28 กรกฎาคม 2558 เวลา 19:43

    ยอดเยี่ยมกระเทียมโทน!...มาที่เดียวสองตอน ขอบคุณม๊วกมากกก!!!

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2558 เวลา 08:30

    LOVeeeeeeeee

    ตอบลบ