กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (1)

เห็นมีบางความเห้นบอกลุ้น ผมเลย ลงตอนต่อให้ ให้หายลุ้นกันเลย.....แต่ตอน "ยาม" นี่ยังปั่นไม่เสร็จ ตั้งไว้ว่าอยู่ราวๆ 5-7 ตอน ค้างอยู่ตอน 3 เดิมที ตอนยามนี่ ปั่นไล่คู่กับเอาเพื่อนนะ แต่สุดท้ายเอาเพื่อนก็แซงขึ้นไป จนจบชุดซะก่อน.....

ส่วนที่ถามกันมา ถึงเรื่องราวของ "เคท" นั้น จะไม่มีตอนพิเศษ ครับ แต่คุณเธอจะกลับมา ในเรื่องที่ 4 ของเรื่องนี้....

ตามกำหนดการเดิม 

เรื่องที่ 2 ยาม // เรื่องที่ 3 ลักกี้ // เรื่องที่ 4 เคท (แต่ช่วงระหว่างเรื่องที่ 3 กับ 4 จะมีเหตุการณ์ทริปเที่ยว 2 ) อลังการงานสร้างมาก 5555+  ไว้เจอกันใหม่ครับ 

**********************************************************************************************************

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (1)

หลังจากอาทิตย์ที่แล้ว ผม (นายแอค) ที่ได้นัดเจอกับน้ำฟ้า นัดเจอกันทางโทรศัพท์...เธอได้ทิ้งเบอร์ไว้ ช่วงที่ไปเที่ยวกับพวกเพื่อนๆด้วยกัน (**เหตุการณ์ใน ทริปเที่ยวแสนประทับใจ**) จึงทำให้ผมได้นัด เจอกับเธออีกครั้ง และคืนนั้นผมก็ได้ไปนอนค้างกับเธอ ที่คอนโดหรู ซึ่งเป็นที่พักของเธอในเวลานี้....

โดยที่การไปนอนค้างที่นั้น ในคืนนั้น นอกจากผมจะได้สานสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอแล้ว ก็ยังรับรู้เรื่องราวในอดีตบางส่วนของเธอ ที่ออกจะเป็นช่วงเวลาที่แสนเลวร้าย แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ความตั้งใจของผม เปลี่ยนไปซะเท่าไร ผมยังคงยืนกรานยืนยันที่จะเป็นแฟนกับเธอตามเดิม....

และนั้นจึงทำให้ วันเวลา การใช้ชีวิตของผมนั้นได้ปรับเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง กลายเป็นว่า วันเสาร์ – วันอาทิตย์ หรือ วันหยุดสุดสัปดาห์เป็นวัน เวลา ที่ผมรอคอย...เพราะมันเป็นวันที่ผมจะไปหาน้ำฟ้า และ พาเธอไปที่นั้นที่นี้ ตามประสา คนรัก ส่วนจะไปไหนนั้น ผมก็ยังไม่ได้คิดแม้แต่น้อย....รู้แต่ว่า วันนี้จะไปหา ไปพบเธอให้ได้เท่านั้น ส่วนจะไปไหนกันนั้น ค่อยไปคิดตอนเจอเธอก็แล้วกัน...

อย่างที่บอกไปแหละ ครับว่าทุกสิ่งทุกอย่างของผมนั้นได้เปลี่ยนไปพอดู ยิ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา ขนาดตัวผมเองยังยอมรับเลยว่า ตัวเอง เหมือนคนบ้ากลายๆ ที่พอว่างก็มักนั่งยิ้มคนเดียว ถึงสัญญาที่เธอให้ไว้ต่อผม..แน่นอนว่า คงมีเพื่อนๆหลายคน อาจจะสงสัยว่า...ทำไม ผมยังรักเธอได้อีก?...ทั้งๆที่จากที่เธอเล่ามา และจากสิ่งที่เห็นที่รู้ ในปัจจุบัน หลายคนคงบอกว่า เธอไม่มีค่าพอ ที่ จะทุ่มเทความรัก ชนิดที่สมควรเป็นแม่ของลูกหรอก...

มันก็คงจะจริง ผู้หญิงที่ผ่านอะไรมาขนาดนั้น ไม่มีคุณค่าอะไร แถมเธอก็ยังสารภาพเองว่า ตัวเองเป็นพวกเสพติด SEX เอามากๆด้วย...แต่ถึงกระนั้นผมก็ยังคงรักเธอ และยังคงอยากเชื่อ ว่า เธอจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างแน่นอน....ผมเชื่อในคำพูด และ แวว ตาของเธอ...

แต่ก็มีการเผื่อใจ ไว้บ้าง เหมือนกัน เพราะ เพื่อนสนิท พวกที่ช่วยบำบัดกามให้กับฟ้านั้น โดยเฉพาะ นายตี้ ที่เป็นแพทย์ เป็นหมอนั้น ก็ได้โทรมาเตือนว่าควร ใจเย็นๆ อย่าคิดมาก เพราะ อาการของฟ้านั้น มันต้องใช้เวลา..มันเลิกแบบ หักดิบ แบบ พวกบุหรี่ หรือ ยาเสพติดไม่ได้ หรอก....

คำพูด คำเตือนนั้น ผมก็ออกจะเชื่อ ครึ่งไม่เชื่อครึ่งนะ เพราะส่วนตัว ยังไม่เคยเห็นอาการร่านของน้ำฟ้าแบบเต็มๆเลยด้วย...ว่า มันเป็นยังไง..ถึงแม้จะเคยเห็นแวบๆ รวมถึงการที่ได้มีอะไรกัน ส่วนตัว ก็ ยังไม่รู้สึกถึง อาการหนัก อย่างที่ทุกคนเตือนก็ตาม แต่ถึงกระนั้น ส่วนตัวผมเองก็ยอมนับแหละว่า น้ำฟ้าในตอนนี้ นั้น “เซ็กส์จัด” กว่า สมัยตอนที่คบกันอยู่พอสมควร..

ถ้าถามว่าผมอยากรู้ ถึงดีกรีความ sex จัดของเธอมัย? ผมก็คงตอบว่า อยากรู้เหมือนกัน....เพราะจากที่ได้ยินมา ถ้าเธอร่านสุดๆขึ้นมา พวกเพื่อนผม 4 คนยังเอาเธอไม่อยู่เลย และจากที่ได้ยิน รู้สึกว่ามีเพียง “ลักกี้” สุนัขเลี้ยงของ นายเปา 1 ในเพื่อนผมเท่านั้น ที่เอาเธออยู่...ถึงผมอยากรู้ แค่ไหนก็ตาม แต่ก็คงไม่เอ่ยขอให้เธอเล่าหรอก ก็เธอตั้งใจที่จะเป็นคนใหม่แล้วนี่...

จนกระทั้ง 2 สัปดาห์ถัดมา ความรู้สึกที่อยากรู้ ถึงความร่านของเธอนั้น มันก็ได้ผุดขึ้นมาอีกครั้ง...

ทุกอย่างมันเริ่มต้นจากวันหยุดสุดสัปดาห์อันแสนธรรมดา แน่นอนว่าผมก็ออกจากบ้านตรงไปยัง คอนโดของน้ำฟ้า เหมือนดั่ง 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งผมไปถึงคอนโดของเธอ ราวๆ 10 โมงกว่าๆ ซึ่งคอนโดที่เธอซื้อไว้นั้น ก็เป็น คอนโด หรูระดับ 5 ดาว รู้สึกห้องหนึ่งราคาเป็นหลักล้าน...โดยที่ชั้น 4 ของ คอนโด เป็นชั้นที่ ไว้ออกกำลังกาย มีทั้ง ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ซาวน่าด้วย (ที่รู้เพราะน้ำฟ้าเล่าให้ฟังนะ) และพอไปถึงนั้นผมก็ได้มองยังนาฬิกาข้อมือของตัวเองก่อน...

โดยที่ผมก็แน่ใจว่า นี่ไม่ใช่เวลาที่เช้าเกินไป นัก เนื่องจากวันหยุด น้ำฟ้ามักจะตื่นสายมากๆนั้นเอง ซึ่งผมก็เคยไปนั่งรอในห้อง รอจนเธอมีสติตื่นเต็มที่มาแล้ว...ใช่ พอแน่ใจว่า เวลาในเวลานี้ไม่เช้าไปนัก ผมก็เดินเข้าคอนโดมุ่งตรงไปยังห้องของน้ำฟ้าทันที...

และด้วยความที่มันเป็นคอนโด 5 ดาวนั้น การเข้า-ออกได้นั้น จำเป้นต้องมี การ์ด ซึ่งมันก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะน้ำฟ้า เธอทำเรื่องขออีกชุดให้กับผมแล้ว...พอเข้ามาผมก็ยืนรอลิฟท์ และลิฟท์ตัวที่ผมรออยู่นั้น ก็มีชายฉกรรจ์ที่แต่งตัวเป็น รปภ. 5-6 คนเดินออกมาจากลิฟท์ดั่งกล่าว...

โดยที่ ชายที่แต่งตัวเป็น รปภ. 5-6 คนนั้นต่างก็พูดคุยกันสนุกสนาน และถ้าผมได้ยินไม่ผิด สิ่งที่พวกเค้าพูดคุยกันนั้น เป็นเรื่องผู้หญิงที่พวกเขาได้หลับนอน ในคืนที่ผ่านมา..ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ทั้งๆที่สิ่งที่ได้ยินนั้นค่อนข้างหยาบคายพอควร...

ใช่...ไม่ได้สนใจ...ก่อนจะเข้าไปในลิฟท์ และกดไปยังชั้น 15 ที่เป็น เป้าหมาย..และเมื่อถึงยังชั้นที่ 15 ระหว่างทางที่เดินไปยังห้อง 1538 ที่เป็นห้องของน้ำฟ้านั้น..

ผมก็เห็นร่างของ ยามคนหนึ่งที่เดินออกมาจากห้อง ห้องหนึ่ง เป็นชาย วัยราวๆ 40 ปี ผิวดำแดงนิดๆ โดยที่ชายคนนั้นพอออกมาจากห้องก็เดินตรงมาทางผม และ ตอนที่เดินสวนกันนั้น เค้าก็เหมือนส่งยิ้มให้ผม...โดยที่ผมเองก็รู้สึกคุ้นๆหน้าของชายคนนั้น ก่อนจะมานึกได้ ตอนที่หยุดอยู่ตรงหน้าห้องของน้ำฟ้าแล้ว...ว่า ชายคนดั่งกล่าว เป็น ยามคนที่ทำการทักทายกับน้ำฟ้าเมื่ออาทิตย์ก่อน...

แต่ที่สำคัญและน่าตกใจกว่านั้น คือ ห้องที่ ชายคนดั่งกล่าวเดินออกมานั้น เป็นห้องของน้ำฟ้า!! (ตอนเห็นยามคนนั้นออกมา ผมไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นห้องของเธอ เพราะเพิ่งจะมาไม่กี่ครั้งเท่านั้น เลยกะไม่ถูก มารู้ก็ตอนเดินมาถึงหน้าประตูห้องเนี่ยแหละ..)และนั้นก็ทำให้ผมใจคอไม่ดีเอามากๆ

มะ ไม่หรอกน่า...ผมที่เอ่ยในใจอย่างปลอบตัวเอง หลังรู้ว่า ห้องที่ยามคนนั้นออกมานั้นคือห้องของน้ำฟ้า และทันทีที่ผมได้เปิดประตูเข้าไป คำปลอบที่เสมือนเป็นความหวังของผมนั้น ก็พังทลายทันที เพราะสิ่งแรกที่รู้สึก ในทันทีที่เข้าไปในห้องนั้นคือ อากาศภายในห้อง มันมิได้ สะอาดบริสุทธิ์เหมือนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแต่อย่างใด....

หากแต่ตลบอบอวนไปด้วยกลิ่นบุหรี่อย่างหนัก....ซึ่งพอเดินเข้าไปหันมองที่โต๊ะอาการนั้น บนโต๊ะนั้น ก็เต็มไปด้วยทั้งกระป๋อง / ขวด ที่เป็นทั้งเหล้า และเบียร์ นับร่วมๆ 10 กว่ากระป๋อง และบนโต๊ะดั่งกล่าวนั้น ก็มีที่เขี่ยบุหรี่วางไว้ ซึ่งมันทำให้ชัดเจนถึงที่มาของกลิ่นที่ตลบอบอวนอยู่นี่....(ซึ่งในที่เขี่ยนนั้นก็มีก้นบุหรี่เป็น 10 เลยแถมมี 2 ตัวที่วางทิ้งไว้แบบไม่ดับอีก)

“.....................” ผมที่มองอย่างอึ้ง จนพูดอะไรไม่ออก แถมเริ่มปวดหัวนิดๆด้วย...และยิ่งมองไปตามพื้นก็จะพบว่า ตรงบริเวณใกล้ๆ กับโต๊ะกินข้าว หรือ ตรงใกล้ๆ กับโซฟา ส่วนที่ไว้นั่งดูทีวีนั้นจะมี กองคราบน้ำบ้างอย่าง ที่พื้นอยู่ด้วย...และนั้นก็ทำให้ผมเริ่มหายใจแรง และโครมครามขึ้นเรื่อยๆ...

ก่อนที่ผมจะตัดสินใจ รุดไปดูยังที่ห้องนอน เพราะคิดว่าเธอน่าจะอยู่ที่นั้น...ไม่ทันที่ ผมจะเดินเข้าไป แค่เดินไปถึงที่หน้าห้องของเธอเท่านั้น ผมก็ต้องชะงักก้มมองดูที่พื้น เมื่อรู้สึกว่า ได้ไปเหยียบอะไรบางอย่าง และก็พบว่า มันเป็นเสื้อผ้าของน้ำฟ้า แถมไม่ได้มีแค่ชิ้นเดียว แต่ทุกชิ้นต่างถูกถอดทิ้งเรี่ยราดอยู่ที่พื้นในห้องนั้น ชนิดครบชุดทั้ง เสื้อผ้า และชั้นใน..ภาพดั่งกล่าวมันก็เริ่มทำให้ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดีมากขึ้น.....

ผมที่ค่อยๆเลื่อนสายตามองไปยังชิ่นส่วนเสื้อผ้าที่ ถอดทิ้งเรี่ยราดนั้น เหมือนเล่นลากเส้นก็ไม่ป่าน ก่อนที่สายตาผมจะเลื่อนไปมองยังบนเตียง และนั้นก็ทำให้ผมต้องชะงัก ชนิดที่หัวใจนั้นแทบหยุดเต้นทันที...เมื่อเห็นร่างของน้ำฟ้าที่นอนอยู่ที่เตียงดั่งกล่าว....

ร่างของเธอที่นอนคว่ำ อย่างมีท่าทีหมดสภาพ..และหอบครางอย่างมีเหงื่อโทรมเต็มกาย และที่น่าตกใจคือ ตามร่างกายเรียกว่าตั้งแต่หัว แผ่นหลัง และสะโพกนั้น ต่างก็เต็มไปด้วยถุงยางที่ผ่านการใช้งาน มีน้ำควยอยู่เต็มถุง ซึ่งส่วนใหญ่น้ำควยในถุงพวกนั้นก็ต่างเยิ้มออกมาเปรอะเปื้อน ร่างของน้ำฟ้า...


ก่อนที่สายตาของผมจะหยุดชะงักและจับจ้องยัง รูหี-รูตูดของน้ำฟ้า ที่ถ่างบานอ้าอย่างมีน้ำควยเต็มรูหี-รูตูดนั้น...


(ภาพเสมือน อาจจะไม่ตรงกับคำบรรยาย แต่สภาพการนอนของน้ำฟ้าเป็นแบบนี้ละครับ..)

“ฟ้า...” ผมเอ่ยอย่างแผ่วเบาหวิว ด้วยท่าทีที่ตกตะลึง พร้อมกับขยับขึ้นไปหาเธอที่นอนอยู่บนเตียงนั้น และทันทีที่ผมเอื้อมมือเข้าไปแตะต้องเธอนั้น น้ำฟ้าก็ส่งเสียงร้องเชิงห้ามปรามออกมา ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเหนื่อยล้ามากๆ...

“อื้อออออออ ไม่เอาแล้วนะ พี่ชาติ...ให้ล้างหน้าไก่ไปแล้ว ก็ควรพอได้แล้วสิ....” ถ้อยคำของเธอที่เอ่ยออกมานั้น ก็ทำให้ผมอึ้ง เกือบจะพูดไม่ออก...ก่อนที่ผมจะกลั้นใจเอ่ยตอบเธอกลับไป...

“ไม่ใช่ นี่ผมเองฟ้า...” ผมเอ่ย และนั้นก็ทำให้ร่างของหญิงสาวที่นอนคว่ำอย่างหมดสภาพนั้นถึงกับมีปฏิกิริยาทันที เธอที่ขยับหันกลับมา และเอ่ยด้วยสีหน้าที่ตกใจอย่างสุดๆ....

“อะ แอค เหรอ!!...” น้ำฟ้าที่เอ่ย เมื่อหันร่างกลับมาและเห็นว่าเป็นผม ด้วยสีหน้าที่ดูตื่นตระหนกมากๆ ขณะที่ผมเองก็ต้องตกใจเช่นกัน ตอนที่เธอพลิกร่างลุกขึ้นหันกลับมาหาผม เพราะมันทำให้ผมเห็นทรวงทรงด้านหน้าของเธอ ซึ่งมีร่องรอยการถูกร่วมรักอย่างพอสมควร โดยเฉพาะที่ทรวงอกสวยๆคู่นั้น รอยขบดูดมีให้เพียบเลย เท่าที่ดู น่าจะมีราวๆ10-12 รอยได้มัง..

น้ำฟ้าที่มีท่าทีตกใจนั้นอยู่สักแวบ ก่อนที่จะขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าทำการปกปิดทรวงอกของตัวเองด้วยท่าทีที่เขินอาย แต่มันก็ช้าไปแล้ว ผมเห็นแล้ว รอยถูกดูดจนเป็นจ้ำแดงๆหลายรอยนั้นนะ...

“มะ มันเกิดอะไรขึ้นเหรอ?...” ผมร้องถามอย่างช้าๆแบบชัดถ้อยชัดคำ ท่ามกลางสายตาของน้ำฟ้าที่ชำเลืองมองผม ด้วยท่าทีที่เหมือนจะรู้สึกผิดอย่างเต็มประตู....

“ฟะ ฟ้าขอโทษนะ แอค..” เธอที่ค่อยๆขยับปากเอ่ยบอกกับผม..ก่อนที่ผมจะรู้เรื่องราวอีกอย่างของเธอ เรื่องราวของเธอกับพวกยาม รักษาความปลอดภัย ที่เธอเคยเกริ่นไว้เมื่อคราวก่อนนั้น.... 

To.....Be....... 

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:45

    อูยย อยากอ่านต่อแล้วสิ 555

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:17

    ทันอกทันใจมาก!...ขอบคุณครับ (ปล...น้องๆ&หมวดสาวคนอื่นๆ หยุดพักร้อนหรือครับ?)

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2558 เวลา 16:36

    จะรออ่านทุกภาคเลย ืชื่อภาคก็ มีลุ้นตลอด ขอบคุณ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ29 กรกฎาคม 2558 เวลา 23:44

    ตายๆๆๆๆซู้ดดดดดดเด รอใจขาด

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ1 สิงหาคม 2558 เวลา 14:12

    อยากไปเที่ยวทริป....'ลัคกี้'ไปด้วยหรือเปล่าครับ??

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ4 สิงหาคม 2558 เวลา 10:29

    ดีใจครับที่เคทยังอยู่หุหุ ได้ยินแบบนี้แล้วอยากให้ถึงตอนเคทไวๆ อยากให้จัดหนักจัดเต็มครับผม

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากๆครับ น้องฟ้าโดนจัดหนักอีกแล้ว

    ตอบลบ
  8. ผมนึกว่าจะจบ แล้วเรื่องยามเป็นเรื่องเล่าของฟ้า เรื่องนี้ผมว่าเศร้ามาก อ่านแล้วบอกตรงๆ ของผมมันไม่สู้ รู้สึกหดหู่

    ตอบลบ