กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2558

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 2

ผู้แต่ง

ผมขอบอกอีกครั้งว่า นี่มันไม่ใช่เรื่องของผม 100% นะครับ!! (เห็น ตอนก่อนมี ท่านผู้อ่านบอกว่าของผม) ผมแค่หยิบมาต่อยอดเท่านั้น รู้สึกตอนที่แต่ง มันจะตันๆ ไม่มีอารมณ์แต่งเรื่องที่ตัวเองแต่งเลยหาอะไรแก้บ้าทำนะ..ตอนที่แล้ว เกือบ 80% เป็น ของต้นฉบับ มีเพียง 20% เท่านั้น ซึ่ง 20% ที่ว่า ก็ เกลาสำนวน จัดบรรทัดเท่านั้น...

แต่สำหรับตอน 2 นี่ไม่ใช่แล้วครับ..ของผมเพี้ยวๆเลย เนื้อหาโหดร้ายอยู่ แต่ ผมบอกได้แต่ว่า เรื่องนี้ จบได้สะใจคนอ่าน คือ ตัวร้ายรับกรรมแสนสาหัสมากๆ....และ
ผมก็ขอสารภาพว่า ผมจำผิดครับ จริงๆ มันมี 2 ตอน + บทส่งท้าย แต่ด้วยความที่บอกท่านผู้อ่านไปแล้วว่ามี 3 ตอน บวกกับ  ตอน 2 มันโคตร ยาว เลย ทำการตัดตอนซะ อิๆๆๆ....

ตอน 3 จะลง วันศุกร์ อับ... 

***************************************************************************************************************

คำเตือน


***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

****************************************************************************
ตอนที่ 2

กริ๊งๆๆๆ

ค่ะ... ป็อบพูดค่ะ…” หมวดป็อบ หรือ ป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทยคนสวยที่เอยทักทายกับผู้ที่โทรเข้ามายังโทรศัพท์มือถือของตน..

นี่กูเองอีป็อบ จำกูได้มัย ผัวของมึงนะ…” คำกล่าวทักทายที่เอยอย่างดุดันนั้น ก็ทำให้อดีตนางสาวไทยอย่างเธอนั้นชะงักอย่างเล็กน้อย และเธอก็นึกออกแทบทันทีว่า ผู้ที่โทรมานั้นคือใคร??

กะ แกจะโทรมาหาชั้นทำไมอีก ชั้นก็ให้เงินแกไปจนครบแล้วนี่..” หมวดป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทยรายนี้ที่เอยกล่าวตอบทันที เมื่อเธอนึก และไม่มีวันลืม เมื่อคนที่โทรมานั้น คือ หมวดโก้ หัวโจกที่ทำให้เธอพบกับฝันร้าย...
 
ฮะๆ ใช่ ใช่ ใช่... มึงนะให้เงินกูไปแล้ว แถมกูก็ใช้จนหมดแล้วด้วย แต่ที่โทรมานะ ไม่ใช่ว่าจะรีดไถมึงหรอกนะ แต่คิดถึงรูหี-รูตูดของมึงนะอีป็อบ มึงมาช่วยแบหีให้กูกับพวกเย็ดเล่นให้หายคิดถึงหน่อยได้มัย? ” คำตอบของไอ้โก้ หรือ หมวดโก้ นั้นก็ทำให้เธอถึงกับอึ้งอย่างพูดไม่ออกกับคำขอตรงๆนั้น...

ฝะฝันไปเถอะว่า ชั้นจะทำตามที่แกต้องการนะ..” ป๊อบ อารยา กัดฟันเล็กน้อย ก่อนจะตอบอย่างเสียงดัง ใช่..ไม่มีทางที่อดีตนางสาวไทยเช่นเธอจะยอมทำตามที่อีกฝ่ายต้องการอย่างแน่นอน ลำพังแค่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนั้น มันก็เหมือนเป็นฝันร้าย ที่คอยตามหลอกหลอนเธอ จะแย่อยู่แล้ว….

เหรอ งั้นถ้ากูจะเอาเทปที่มึงมาร่านแหกหีให้กูเย็ดครั้งล่าสุดนั้นไปก็อปปี๊แจกจ่าย มึงก็คงไม่ว่าอะไรกูสินะ อีป็อบคำกล่าวของอีกฝ่ายที่ทำให้ อดีตนางสาวไทยรายนี้ถึงกับซ๊อก

ดะเดี๋ยวสิ นี่แกอย่างบอกนะว่าในครั้งนั้น แก ถ่ายมันไว้ด้วยนะ…” หมวดป็อบที่เอยกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่ตกใจ เมื่อได้ยินสิ่งที่อีกฝ่ายพูด...

ถ้าไม่เชื่อ จะให้กูแจกจ่ายให้สาธารณะชนตอนนี้ก็ยังได้นะ อีป็อบ…” คำกล่าวของอีกฝ่ายที่เอยด้วยน้ำเสียง ที่ดูเหนือกว่าทางหญิงสาว ขณะที่ทางหมวดป็อบนั้นก็ยืนฟังนิ่งด้วยสีหน้าอย่างเคร่งเครียดไม่น้อย สักพักอีกฝ่ายก็เอยถามย้ำอีกครั้ง..

เอ้า ว่าไงละ อีป็อบ ตกลงว่ามึงจะมาให้กูกับพวกเย็ดมัย..” ถ้อยคำของอีกฝ่ายที่ทำให้ อดีตนางสาวไทย รายนี้นิ่งไปอีกแป๊บ ก่อนที่เอจะเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่ดูจำใจ...

ตะ ตกลงค่ะ…” เธอตอบ ก่อนที่อีกฝ่ายจะเอยด้วยความพึงพอใจและเอยบอกสถานที่นัดพบ ก่อนจะวางหูไป ซึ่งหลังจากวางหูไป...ทาง หมวดป็อบ หรือ ป็อบ อารยานั้น ก็ยังคงยืนนิ่ง ตีหน้าเครียดอยู่ตรงจุดเดิมอย่างไม่ไปไหน ซึ่งเธอก็ไม่คาดคิดเลยว่า ฝันร้ายของเธอจะหวนกลับมาแบบนี้ ทั้งๆที่เธอ คิดว่ามันได้จบไปแล้วแท้ๆ...
มันเป็นฝันร้ายที่เกิดขึ้น เมื่อ 2 ปีก่อน  ตอนที่เธอเข้ารับราชการทหาร และเข้าร่วมฝึกการใช้ชีวิตอยู่ในป่า 3 วัน ซึ่งเธอไม่คาดคิดเลยว่า จะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นในการฝึกนั้น ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่หญิงสาวทุกคนล้วนไม่อยากเจอ นั้นคือ การถูกข่มขืนรุมโทรมนั้นเอง

และผู้ก่อเหตุดั่งกล่าวนั้น มีนายทหารที่ร่วมทีมกับเธออยู่ด้วย ซึ่งจริงๆแล้ว เป้าหมายของผู้กระทำนั้น หาใช่เธอเธอเป็นเพียงหญิงสาวที่โชคร้ายที่ได้รับลูกหลงจากเหตุการณ์อันเลวร้ายนี่ไปด้วย เพราะเป้าหมายจริงๆของเหล่ากลุ่มคนโฉดที่ก่อเหตุนั้น คือ “หมวดดาว” ทหารสาวอีกคนที่อยู่ ในทีมชุดฝึกเดียวกับเธอต่างหาก

ใช่ ต้นเหตุของความเจ็บแค้นจนทำให้เกิดแผนการนี้นั้น ก็เกิดจาก การที่ หมวดดาวเคยไปแจ้งผู้ใหญ่ให้เล่นงาน หัวโจกของคนในกลุ่มนั้น ถึงแม้การไปแจ้งดั่งกล่าวจะเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ก็ตามแต่เพราะเรื่องนั้น จึงทำให้  อดีตนางสาวไทยอย่าง
หมวดป็อบ อารยา นั้น ต้องพลอยรับเคราะห์ไปด้วย
ในฐานะ ของแถม!!!!

ช่วงเวลา 3 วัน ที่อยู่ในป่า แทนที่จะได้รับการฝึกฝนการใช้ชีวิตในป่า ตามแผนการฝึกที่วางไว้นั้น กลับกลายเป็นการฝึกแบหีรับควยของเหล่าทหารโฉด 6 นายนั้นแทน...โดยตลอด 3 วันนั้น หมวดป็อบ อดีตนางสาวไทยนั้น ก็ได้ แต่จำยอมและทนรับความหื่นกามของพวกมันทั้ง 6 ที่เข้ามาเย็ดเธอ ด้วยท่าทีที่แสนป่าเถื่อน...

และไม่ว่าพวกมันจะเย็ดเธออย่างป่าเถื่อนแค่ไหน หรือ สั่งให้เธอกระทำวิตถารที่น่าอดสูแค่ไหน เธอก็ยินยอมทำตามที่มันต้องการอย่างเป็นเด็กดี ทั้งนี้ก็มาจากคำขู่ของพวกมันที่ได้เอยเอาไว้ ว่า...

ถ้าฤทธิ์มาก หรือ ขัดใจพวกมันก็ มันจะเอาเธอ ไปขายเป็นกระหรี่ให้พวกทหารเขมรซะเลย..

เพราะคำขู่นี่เองที่ทำให้ หมวดป็อบ อดีตนางสาวไทย นั้นถึงกับยอมทำทุกอย่างที่มันสั่ง ในช่วง 3 วันนั้น..และทันทีที่ครบกำหนด 3 วันนั้น เธอก็เป็นอิสระพวกมันก็ได้พาเธอมาส่งยังค่ายหลัก ก่อนที่เธอก็ได้แต่นอนโทรมอยู่บนเตียง ร่วม 3 วันเต็ม ซึ่งเป็นผลจากการถูกพวกทหารโฉด 6 คนนั้นยำยี นอกจากจะนอนโทรม 3 วันแล้ว เธอก็ยังเดินขาถ่างเป็นอาทิตย์อีกด้วย ทำเอา เธอลำบากแทบแย่ ในการตอบคำถามของคนอื่น ที่สังเกตเห็นลักษณะการเดินของเธอ ในช่วงเวลานั้น....

หลังจากนั้น ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเธออีกเลย และทางป็อบ อารยา เองก็ไม่คิดที่จะเอาเรื่องนี้แต่อย่างใดด้วย เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตลอด 3 วันนั้น พวกมันได้ถ่ายวิดีโอไว้ จึงเป็นเหตุทำให้เธอไม่กล้าเอาเรื่อง...

แต่เธอก็ไม่คิดว่า อีก 6 เดือนต่อมาพวกมันได้โทรศัพท์มาหาเธอ พร้อมกับขู่เรียกเงินจำนวน 5 แสนกับเธอ โดยแลกกับคลิปที่บันทึก การเย็ดของเธอ ในช่วง 3 วันนั้น แน่นอนว่า ทาง ป็อบ อารยานั้นก็ยอมพวกมัน..โดยเธอก็ยอมนำเงินสดไปให้กับพวกมัน ซึ่งตอนนำเงินไปให้นั้น เธอก็ไม่คิดเลยว่า ตัวเองจะต้องไปนอนแบหีให้พวกมันเย็ดด้วย...

ตอนที่รู้ ว่าต้องนอนกับพวกมันด้วยนั้น ป็อบ อารยา ก็ตกใจพอควร แต่สุดท้ายเธอก็ยอมแบหีให้พวกมันเย็ดอย่างทิ้งทวน แต่โดยดี ด้วยความที่ต้องการให้เรื่องอัปยศนี้นั้นจบลง....ซึ่งเธอก็ไม่คาดคิดเลยว่า การแบหีครั้งสุดท้ายนั้น จะมีการแอบถ่ายบันทึกไว้ และนำมาใช้ข่มขู่เธอในวันนี้ด้วย...

.

.

.

.

ช่วงวันหยุด สุดสัปดาห์.....

ทะ ที่นี้เหรอ?…”  ป็อบ อารยา เอยด้วยความแปลกใจ หลังจากเธอ ขับรถไปจอดอยู่หน้าบ้านหลังใหญ่ที่มีมูลค่าร่วมหลายล้าน เธอที่ลงจากรถเก๋งคันงามและเดินไปกดออด ก่อนที่จะมีเสียงตอบรับ..

นั้นใคร?” เสียงที่เอยถามที่ดังออกมาจากเทเลโฟนนั้น ซึ่งหมวดป็อบก็จำเสียงนั้นได้อย่างดี และเป็นเสียงเดียวกับที่โทรเรียกเธอมาด้วย

ชะ ชั้นเอง…” เธอที่เอยตอบกลับอย่างน้ำเสียงสั่นๆ….คำตอบของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายนิ่งเล็กน้อยก่อนจะเอยขึ้น..

อ้อ อีป็อบ มึงเองเรอะ..” เสียงของอีกฝ่ายที่เอยอย่างนึกออก ก่อนที่มันจะเปิดประตูบ้านหลังนั้นขึ้น และนั้นทำให้เธอนั้นขับรถเลี้ยวเข้าไปในบ้านหลังดั่งกล่าวนั้น

ป็อบ อารยา ก็ค่อยๆเลี้ยวรถเข้าไปในบ้านหลังนั้น พร้อมกับครุ่นคิดด้วยความสงสัยไป ว่าทำไม หัวโจกของกลุ่มคนโฉด อย่าง หมวดโก้ ว่าทำไม? ถึงได้มีบ้านที่ใหญ่โตแบบนี้ ถึงแม้ตระกูลของหมวดโก้จะรับทหารทุกรุ่น แต่ก็ไม่ได้มียศตำแหน่งอะไรที่สูงมากที่จะทำให้มีบ้านหรูได้ขนาดนี้...

จะว่าไปขนาดเราโดนแบบนี้ แล้วน้องดาวละ น้องดาวจะโดนแค่ไหนเนี่ย..’ ป็อบ อารยา ที่จอดรถเสร็จนั้น ก็หวนนึกถึงเหยื่อสาวอีกคนขึ้นมา ซึ่งนั้นก็คือ หมวดดาว ที่เป็นทหารสาวหน้าตาน่ารัก สวย….แถมเป็นเป้าหมายหลักของพวกมันด้วย

ใช่...จะไม่ให้ ป็อบ อารยา เป็นห่วงได้ไง ก็ เธอยังจำประโยคที่ หมวดโก้ เอยบอกกับเธอตอนที่ปล่อยเธอกลับไป หลังจากที่ครบ 3 วันนั้นได้อยู่เลย...

หวังว่ามึงคงเข้าใจแล้วนะอีป็อบ ห้ามไปแจ้งความ หรือบอกเรื่องนี้แก่ใคร..” หมวดโก้ที่เอยกำชับอย่างหน้าตาโหดเหี้ยม ซึ่งทางด้านอดีตนางสาวไทยนั้นก็ได้แต่พยักหน้าอย่างเข้าใจ พร้อมกับดีใจมากๆที่พวกมันจะปล่อยเธอเป็นอิสระ...

หลังจากหมวดโก้เอยกับเธอนั้น จ่าดำ ที่เป็น 1 ในพวกพ้องที่ก่อเหตุนั้นก็เอ่ยถาม....

 “พี่โก้แล้ว อีดาวละครับ จะปล่อยมันด้วยมัย?…” จ่าดำที่เอยปากถาม ซึ่งหมวดโก้ก็หันมาเอยตอบ..

ปล่อยเหรอ? พูดอะไรของมึง ไอ้ดำ กูบอกแล้วไม่ใช่เรอะ ว่าหลังจากวันนี้กูจะเอามันไปตะเวนโดนควยนะสิ จะเอาให้หลานท่านจอมพลที่แสนสวยอย่างมัน กลายเป็น อีดอกที่โดนควยจนหีบานยิ่งกว่ากระหรี่ตามซ่องซะอีก

คำกล่าวตอบของหมวดโก้ที่เอยตอบอย่างกร้าวและดุดันนั้น จนทำให้หมวดป็อบ อารยาที่ยืนอยู่ตรงนั้น และได้ยินถ้อยคำดั่งกล่าวถึงกับหวาดกลัวแทน...แถม ตัวหมวดดาวเองก็อยู่ตรงนั้นเช่นกัน ไม่รู้ว่าเธอรู้สึกยังไง เห็นแต่นิ่งก้มหน้าเท่านั้น…

โดยที่ทางหมวดป็อบ อารยา นั้น ก็อยากจะช่วยหมวดดาว แต่เธอก็ไม่รู้จะช่วยยังไง แถมเธอก็กลัวด้วยว่า ถ้าตนเองเอยปากขอ จะกลายเป็นว่า ตัวเองจะโดนด้วยอีกคน เพราะดูจากท่าทางแล้ว มันน่าจะเป็นเช่นนั้น ค่อนข้างสูงอยู่...

แน่นอนว่า ทาง ป็อบ อารยา นั้นก็ได้แต่จำยอมต้องทำตามที่มันต้องการ (ตอนนั้นยังไม่ได้เทปคืนด้วย..) และมันก็เหมือนเป็นตราบาปของเธอเลยก็ได้ ที่ไม่อาจจะช่วยเหลือ หมวดดาว จากขุมนรกนี่ได้...

มาแล้วเรอะ อีดอก พวกกูกำลังบ่นอยู่เลยว่า เมื่อไรมึงจะมาแบหีให้พวกกูเย็ด…” หมวดโก้ที่ยืนรอเอยทักกับชั้นที่ออกมาจากรถและเดินหมายเข้ามาในบ้านนั้น..

นี่ บ้านของหมวดเหรอ?…” ป็อบ อารยา ที่ไม่ตอบคำทักนั้น แต่เอยถามมันกลับด้วยสิ่งที่เธอสงสัย และนั้นก้ทำให้หมวดโก้ ถึงกับ ยักคิ้วเล็กน้อย และค่อยเอยตอบเธอ

ใช่ ใหญ่ดีใช่มัยละ….” คำกล่าวตอบของหมวดโก้นั้น ก็ทำให้ อดีตนางสาวไทย มองอย่างไม่อยากเชื่อ และเหมือนอีกฝ่ายจะรู้เลยเอยอย่างขยายความให้เธอได้หายสงสัย..

ทำหน้าสงสัยขนาดนั้นเลยเรอะ กูไม่ได้โกหกหรอก นี่บ้านของกูจริงๆ เป็นบ้านของกูที่ได้มาจากการขายยาเสพติดและการส่งผู้หญิงไปขายตัวนะ…. ” คำกล่าวถัดมาของหมวดโก้ที่ทำให้ ป็อบ อารยา ถึงกับหายสงสัยในทันที ...

และเมื่อ ป็อบ อารยา เดินเข้ามาในบ้านนั้น เธอก็ได้ยินเสียงครางที่ดังสนั่นมากจากชั้นบน ซึ่งนั้นทำให้เอจ้องมองหน้าของหมวดโก้ ก่อนที่หมวดโก้จะฉีกยิ้มและเอยตอบ

ที่อยู่ข้างบนนะ คือ คนที่มึงรู้จักดี คนที่ทำให้มึงติดร่างแหโดนพวกกูเย็ดนั้นไง…” คำตอบของมันก็ทำให้เธอเข้าใจทันที ว่าเจ้าของเสียงครางที่กำลังถูกยำยีนั้นคือใคร?

หมวดดาวเหรอ?….” ป็อบ อารยา ที่เอ่ยเชิงถาม อย่างอึ้งๆ..

ใช่แล้วอีดาว ตอนนี้มันกำลังโดนพวกกูล่ออยู่ข้างบน ฉลองที่มันได้กลับมาซะที…” หมวดโก้ที่เอยตอบ ซึ่งถ้อยคำของมันก็ทำให้ อดีตนางสาวไทยนั้น ร้องถามกลับ...

ได้กลับมาเหรอ? นี่แกเอาน้องเค้าไปทำอะไรมานะ อดีตนางสาวไทยคนสวยที่เอยร้องถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดสารเลวรายนี้หัวเราะและเอยตอบ..

จริงสิ ลืมไปว่ามึงนะ ยังไม่รู้เรื่องนี่นะ ก็ไม่มีอะไรหรอก อีดาวมันเพิ่งกลับมาจากซ่องที่มาเลย์มานะ..” คำกล่าวที่ทำให้หมวดป็อบถึงกับอึ้ง และอุทานออกมา….

นี่แกพา น้องเค้าไปขายตัวมาเรอะ…”

ใช่…..และไม่เพียงแค่อีดาวหรอกที่จะโดนกูพาไปเป็นกระหรี่นะ มึงเองเดี๋ยวก็จะได้เป็นเช่นกัน…” คำกล่าวของหมวดโก้ที่ทำให้ อดีตนางสาวไทยคนสวย ถึงกับอึ้ง ซ็อก ซึ่งมันก็แสยะยิ้มอย่างโฉดชั่ว และเอย..

มึงคิดว่ากูเรียกมึงมาเพื่อจะเย็ดรำลึกรสหี-รสตูดมึงอย่างเดียวเรอะอีดอกเปล่าเลย กูนะเรียกมึงเพื่อมาติวก่อนจะยัดมึงเข้าไปในซ่องต่างหากละ…” คำกล่าวของมันที่ทำให้ชั้นหน้าซีดใจเสีย ชนิดที่หมายจะหนีออกไปจากบ้านของมันเลย

ถ้ามึงออกไป เตรียมเอาปี๊บคลุมใหัวได้เลยนะ เพราะความร่านของมึงที่กูบันทึกไว้ได้ปลิวทั่วว่อนตามอินเตอร์เนตแน่…” หมวดโก้ที่เอยขึ้น เมื่อเห็นเธอคิดจะเดินออกไป ใช่คำกล่าวนั้นทำให้อดีตนางสาวไทยเช่นเธอนั้นก็ต้องหยุด ริมฝีปากของ
ป็อบ
อารยา ที่ขบกัดอย่างแน่นขนัด

และเธอที่ถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อนึกถึงตัวเองที่จะถูกไอ้สารเลวนี่ ที่กระทำอย่างที่ว่ามานั้น!!…

อย่าทำอย่างงั้นกับชั้นได้มัย หมวดโก้ ชั้นขอเถอะ จะให้ชั้นเป็นทาสพวกนายจนตายก็ได้ หรือจะเอาเงินจากชั้นเท่าไรก็ได้ ชั้นยินดีจ่ายให้ ขอเพียงแค่อย่าเอาชั้นไปเป็นกระหรี่เลยนะ..” ป็อบ อารยา ที่หันกลับมา และเริ่มใช้ไม้อ่อนเผื่ออีกฝ่ายจะยอมใจอ่อน..

เงินเหรอ? มึงคิดว่ากูที่พาสาวๆไปขายกับ ขนยาบ้าได้เงินเป็นหลักสิบๆล้านๆจะมาง้อเงินเล็กๆน้อยๆของมึงเรอะ และอีกอย่างนะ กูเคยบอกแล้วใช่มัยว่า ทหารนะจะต้องรักพวกพ้องนะ มีอะไรต้องแบ่งกัน และเวลาโดนทำโทษต้องโดนเท่าๆกัน ในเมื่ออีดาวโดนไปเป็นกระหรี่แล้ว มึงเองก็ต้องเป็นด้วย…” หมวดโก้ที่เอยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ ป็อบ อารยา คนสวยนั้นแทบอยากจะร้องไห้

มะ ไม่นะ ชั้น…” เธอเอย อย่างน้ำตาเริ่มไหลนอง..

ฮะๆ ถึงร้องไห้ไปก็ไม่ทำให้กูใจอ่อนหรอกอีดอก ถ้ากูใจอ่อนเพราะน้ำตาผู้หญิงกูคงไม่ข่มขืน หรือพาผู้หญิงไปขายตัวหรอก อีป็อบและอีกอย่างมึงน่าจะต้องขอบคุณกูนะ ที่กูอุตสาหางานให้มึงทำนะ เพราะกูไปตรวจสอบมาแล้ว ว่า ช่วงนี้มึงว่างงานอยู่จะมีงานก็แค่จำพวกการกุศลที่นานๆจะไปสักครั้งเท่านั้น คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอต้องตัดใจว่าไม่มีทางที่จะทำให้คนสารเลวอย่างมันยอมใจอ่อนลงได้

ไหนๆมึงก็ว่างขนาดนี้แล้ว ไปเป็นกระหรี่สักปี ก็ยังได้เลยนะ ไม่สิ ระดับนางสาวไทยอย่างมึงไปเป็นกระหรี่ทั้งทีมันต้อง 2-3 ปีเป็นอย่างต่ำสิ…” คำกล่าวต่อของมัน ก็ทำให้ ทาง ป็อบ อารยา นั้นยิ่งแน่ใจว่า มันเอาแน่

เฮ้อปล่อยให้กูพล่ามตั้งนาน ตกลงคำตอบของมึงคือ?…” หมวดโก้ที่เอยถามหาคำตอบของเธออย่างจ้องมองเธออย่างต้องการคำตอบ ซึ่งแน่นอนว่าท่าทางของมันและคำขู่เมื่อครู่ ก็เป็นการบังคับให้สิ่งที่เธอต้องตอบตกลงเพียงอย่างเดียว

ตะ ตกลงค่ะ ป็อบจะไปเป็นกระหรี่ ตามที่พี่โก้ต้องการค่ะ…”

แล้วมึงอยากเป็นกระหรี่กี่ปีละ…”

แล้วแต่ พี่ละกันค่ะ…”

งั้น ก็ 3ปีก่อนละกันนะ แต่ถ้ามึงเกิดติดใจการเป็นกระหรี่ อยากจะทำต่อหรืออยากอยู่ในซ่องไปตลอดชีวิตกูก็ไม่ว่าหรอกนะ หึๆหมวดโก้ที่เอยกล่าวอย่างพอใจ ท่ามกลางสีหน้าของอดีตนางสาวไทยรายนี้นั้น ก็ถึงกับหมองคล้ำทันที

เธอที่ถึงกับเศร้าอย่างพูดไม่ออกมาเมื่อ มัน บอก ว่าจะ ให้เธอเป็นกระหรี่ อยู่ในซ่องนานถึง 3 ปี…..

และเมื่อเธอยอมตกลงมันได้เสร็จ หมวดโก้ก็พาเธอขึ้นไปยังบนบ้านของมัน แน่นอนว่ามันกำลังพาเธอไปเย็ดนั้นเอง ป็อบ อารยา ที่เดินตามหลังมัน อย่างสีหน้าครุ่นคิดถึงแม้เธอจะไม่อยากจะไปเป็นกระหรี่ตามที่มันสั่งนักก็ตาม ซึ่งเธอก็พยายามคิดว่าจะพูดยังไงให้มันใจอ่อนไม่ทำกับเธออย่างนั้นจริงๆ

ถึงแม้โอกาสดั่งกล่าวมันจะน้อยนิดก็ตาม….

อ็าาาาา อาาาาาา อาาาาาา…” เสียงครางที่ดังลั่นที่ทำให้ ป็อบ อารยา ที่เดินนั้น หยุดก่อนจะขยับกายเดินตรงไปยังห้องที่มีเสียงครางดังออกมา ซึ่งเธอก็ต้องตกใจกับภาพตรงหน้า

ภาพของหมวดดาวที่กำลังโดนชายหนุ่ม 2 คนเย็ดที่หีและตูดในคราเดียวกัน ซึ่งร่างของเธอนั้นอยู่ระหว่างร่างของชายหนุ่ม ทั้ง 2 ซึ่งเธอก็โดนชายหนุ่มทั้ง 2 เบียดเสียดจนเกือบจะทำให้ร่างของเธอแทบจะบี้แบนอยู่แล้ว..แถมที่น่าตกใจมากกว่าสภาพของหมวดดาวที่กำลังโดนเย็ดเป็นแซนวิชนั้น ก็คือ ภายในห้องนั้นมีชายหนุ่มยืนเปลือย ถึง 15 คนเลย….และเหล่าชายหนุ่ม 15 คนนั้น ต่างก็ตกใจเมื่อเห็นเธอเช่นกัน

เฮ้ยย นั้นมันป็อบ อารยา นี่หว่า..”

ใช่ ตัวจริงนี่หว่า..”

พี่โก้ไม่ได้โม้เหรอเนี่ย..” คำกล่าวของเหล่าชายหนุ่ม 15 คนที่เอยเมื่อเห็นเธอที่ยืนอึ้งอยู่ที่หน้าประตูนั้น ขณะที่หมวดป็อบนั้นก็จ้องมองสภาพของหมวดดาวที่โดนเย็ดซึ่งสภาพของเธอนั้นก็ดูไม่จืดเอาซะเลย

นะ น้องดาว..” ป็อบ อารยา เอยเรียกอย่างสงสาร เมื่อเห็นสภาพของหมวดดาว ก่อนที่เธอจะสะดุ้งกับมือของหมวดโก้ที่วางที่บ่าของเธอ

ฮะๆ สนใจะโดนแบบอีดาวเหรอ อีป็อบ คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอสะดุ้งและหันมามองมัน ห่อนมันจะเอยต่อ

ไม่ต้องห่วง มึงนะได้โดนแบบอีดาวแน่ แต่ตอนนี้มากับกูก่อน มาโดนควยของกู แล้วเดี๋ยวกูค่อยให้มึงโดนควยชุดใหญ่ตามที่มึงต้องการ..”

คำกล่าวของมันที่ทำให้ ป็อบ อารยา จ้องมองแน่นอนว่าถึงแม้เธอจะรู้สึกแย่กับถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นแต่เธอก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ก็ได้แต่พยักหน้าขานรับและหันไปมองหมวดดาว ก่อนจะเดินตามมันไปอีกห้องหนึ่ง

หมวดโก้ก็พาอดีตนางสาวไทยคนสวยไปยังห้องนอนอีกห้อง ซึ่งเป็นห้องนอนของมันที่ค่อนข้างหรูหราไม่น้อย มันที่พาเธอเข้ามาถึงก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรมาก เข้าสวมกอดนัวเนียหมายเย็ดเธอทันที

อะ อือออออืออออ…” ป็อบ อารยา เอยครางอย่างสยิวเสียว ซึ่งเธอก็ไม่แสดงท่าทีขัดขืน ยอมโอ่นอ่อนให้มันสวมกอดและซอกไซ้ที่ซอกคอของเธออย่างโดยดี

มึงกำลังคิดอะไรอยู่นะ อีป็อบ…” หมวดโก้ทีเอยปากถาม ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นเพราะเธอแสดงอาการทางสีหน้า หรือ เพราะมันรู้สึกบางอย่างจากในตัวของเธอได้กันแน่ ถึงได้เอยถามแบบนี้ คำถามที่ทำให้เธอชะงัก

ก่อนจะเอยตอบ

“……
กำลังคิดอยู่ว่า คืนนี้ปะ.. ป็อบจะโดนกี่ควย…” ป็อบ อารยา ตอบ ซึ่งที่จริงแล้วเธอไม่ได้คิดเพียงเรื่องนี้ แต่คิดอีกหลายเรื่อง ทั้งเรื่องที่จะโดนกี่ควย เรื่องที่จะทำยังไงให้ไม่โดนมันพาไปเป็นกระหรี่ และรวมถึงเรื่องหมวดดาว

ฮะๆ..จะโดนกี่ควยอันนั้นกูว่ามึงเลิกคิดเถอะ เพราะมึงได้โดนเยอะแน่ สิ่งที่มึงควรจะคิดคือ หีของมึงนะจะแหกรึเปล่า ซึ่งกูขอบอกไว้เลยว่า หีมึงได้แหกแน่ๆอีป็อบ…” คำกล่าวของหมวดโก้ที่เอยกล่าว ซึ่งทำให้ ป็อบ อารยา ถึงกับหน้าเสีย และเสียวหีวาบ ก่อนที่มันจะลงนั่งและเอยสั่ง..

เอ้า มาเริ่มกันเลยดีกว่า มาดูดควยของกูซะอีป็อบ…” คำสั่งของมันที่ทำให้ อดีตนางสาวไทยรายนี้จ้องมอง ก่อนจะเอยตอบ

ค่ะ…” เธอตอบและเดินเข้ามาหาร่างของหมวดโก้ที่นั่งที่โซฟา ซึ่งเธอก็ค่อยๆนนั่งคุกเข่าและบรรจงถอดเปลื้องกางเกงของอีกฝ่ายออกก่อนจะหยิบควัก ลำควยของมันออกมา กลิ่นสาปควยที่โชยยังจมูกของเธอ ซึ่งนั้นทำให้ ป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทย คนสวยรายนี้ชักสีหน้าเล็กน้อย

ก่อนจะก้มหน้าบรรจงดูดเลียตามความต้องการของอีกฝ่าย

อืออ อย่างงั้นแหละ อีป็อบอย่างงั้น…” เสียงครวญของหมวดโก้ที่เอยกล่าวขึ้น ซึ่งริมฝีปากของป็อบ อารยา นั้นกำลังขยับรูดไปกับท่อนคควยของมันอย่างขึ้นลงไปมา ด้วยท่วงท่าที่เป็นงาน หล่อนที่ค่อยขยับปากดูดเอยครางในลำคอดังอย่างไม่หยุด

อืออออือออ..อือออออ…” เสียงครางของป็อบ อารยา ที่ดังขึ้น หล่อนที่ขยับริมฝีปากดูดควยไปทางซ้ายที ขวาที ก่อนจะผละปากออก เพื่อตวัดลิ้นเลียวนที่หัวควยของมันอย่างไปมา

อืออ..อืออ..” เธอทีเอยร้องอย่างสีหน้าระเรือแดงและเลียยังต้องเงี่ยควยของอีกฝ่าย ท่ามกลางสายตาของหมวดโก้ที่มองการกระทำของเธออย่างสะใจ

อืมมม พอแล้วอีป็อบ พอก่อน…” คำสั่งของมันที่ทำให้เธอหยุดและแหงกหน้ามองมัน ซึ่งมันก็ไม่เอยก็ได้แต่พยักหน้าเชิงสั่ง ใช่ถึงไม่เอยด้วยเสียงแต่เธอก็รู้ว่ามันหมายถึงอะไร

ป็อบ อารยา คนสวยที่พยักหน้าและค่อยๆลุกขึ้น เดินไปยังที่เตียงนอนที่อยู่อีกด้าน ซึ่งระหว่างที่เธอเดินไปนั้นเธอก็ค่อยๆ ปลดเปลื้องเสื้อของตนเองออกไปด้วยทีละชิ้นทีละชิ้น….

ซึ่งหมวดโก้ที่มองก็อมยิ้ม ก่อนที่มันจะลุกขึ้นเดินตามเธอเข้าไปสวมกอดรัดร่างของเธอจากด้านหลัง หมวดสาวที่สะดุ้งเล็กน้อยกับการกอดรัดที่มือไม้ของมันรวบเข้าคลึงเค้นที่หน้าอกอวบอิ่มของเธออย่างไปมา และมืออีกข้างก็เข้าล้วงเกี่ยวที่หีของเธอด้วย..…

ปลดปล่อยความเงี่ยน ความร่านออกมาให้เต็มที่เลยนะ ไม่ต้องอาย จำไว้ตอนนี้มึงไม่ใช่อีป็อบ อดีตนางสาวไทยคนนั้น แต่ตอนนี้มึงคือ อีป็อบ อีกระหรี่ชอบโดนเย็ด…. ” หมวดโก้ทีเอยกล่าวบอกเธออย่างกระซิบ ซึ่งเธอในเวลานั้นเธอก็ไม่เหลือเสื้อใดๆอีกแล้ว….

อืออ ค่ะ…” เธอที่เอยตอบอย่างโดยดี ท่ามกลางรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง..ของหมวดโก้ ขณะที่มันกำลังบีบเคล้นนมและควักล้วงหีของเธออย่างเมามันส์

อืออ มาสิค่ะ พี่โก้ มาเย็ดหีของป็อบให้แหกให้บานทีสิค่ะ…” เสียงที่เอยกล่าวของป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทย ที่ยามนี้นอนแบหีอยู่บนเตียง ซึ่งนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายที่ถูกเชื้อชวนนั้นยิ้มไม่หุบสายตาของมันที่จับจ้องยังโหนกหีของหล่อนก่อนเอยตอบ

เออ เดี๋ยวกูจะกระแทกหีมึงให้บานแน่อีป็อบ…” หมวดโก้ที่เอยกล่าวและจ้องมองรูหีของหล่อน ก่อนจะขยับกายเข้าหาอย่างก้มลงไปลิ้มเลียหีของอดีตนางสาวไทย ….

อึ อืออ อ็าาา อาาาาา…” ป็อบ อารยาที่ถึงกับเอยครางลั่น อย่างสะท้านเมื่ออีกฝ่ายก้มหน้าลงอย่างละเลงลิ้นเลียที่หีของเธอ ซึ่งนั้นทำให้ร่างอรชรที่ขยับสับส่ายไปมา..

เสียงครวญครางของเธอที่ค่อยๆเอยดังขึ้นอย่างเป็นระยะๆ

อืออ อ็าาาาา อาา พะ พี่โก้ เย็ดเถอะค่ะ ปะ ป็อบอยากโดนเย็ดจะแย่แล้ว อ็าาาาาาาาา…..” หญิงสาวที่เอยร้องขอขึ้นหลังโดนลิ้นของมันตวัดเลียไปกว่าร่วม 5 นาที ….คำกล่าวของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายชำเลืองตาขึ้นมามองอย่างเล็กน้อย ก่อนจะตวัดลิ้นเลียหีของเธอที่ยามนี้เริ่มแฉะชื้นมากขึ้นต่อไปอย่างไม่สนใจคำขอนั้นของเธอ

อืออ อ็าาาาา อาาาาาาอาาาาาา…..” ป็อบ อารยา ที่โดนละเลงลิ้นเลียหีนั้นก็เอยครางลั่นอย่างไม่กี่อึดใจต่อมา ซึ่งเธอก็ถึงกับตัวสั่นเทิ้มและหอบเหนื่อยเมื่อโดนมันเลียจนน้ำแตก ขณะที่อีกฝ่ายผู้ซึ่งเป็นผู้กระทำนั้นก็แสยะยิ้มไม่หยุด และขยับกายลุกขึ้นคร่อมร่างของเธอ โดยที่ลำควยของมันแข็งโด่อย่างพร้อมใช้งาน

เอา เดี๋ยวกูจะเย็ดตามที่มึงต้องการ แต่ก่อนเย็ดไหนมึง ลองบอกสิว่ามึงอยากให้กูแตกในไหนนะ อีป็อบ..” คำถามของหมวดโก้ที่เอยกล่าวขึ่น ซึ่งนั้นก็ทำให้สาวสวยผู้ถูกถามชำเลืองมองอย่างหอบๆ และค่อยเอยตอบ..

ในหีค่ะ เชิญแตกในหีของป็อบได้เลยค่ะ จะทำให้อีร่านอย่างป็อบท้องโตก็ได้ค่ะ ป็อบยินดีค่ะ..” เธอกล่าวพร้อมกับมือไม้ที่เข้าคล้องคอของมัน คำกล่าวของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายยิ้มอย่างสะใจ ก่อนที่มันจะเริ่มทำการเย็ดเธอทันที..

อะ อ็าาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา….” เสียงครางของป็อบ อารยา ที่เอยร้องขึ้น เมื่อหมวดโก้ได้ทำการสอดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งมันกับเธอนั้น ก็ยังคงอยู่ในท่วงท่าเดิม

อูยย….ซี๊ดดดดดด….ยังฟิตแน่นอยู่เลยนะ ไม่เหมือนหีอีดาวเลย อืมมมมม…” หมวดโก้ที่เอยสบ มือไม้ของมันที่จับเรียวขาของหล่อนอย่างกระชับแน่นไสว้ที่ข้างกาย ก่อนจะค่อยๆโถมแรงกระแทกควยเข้าใส่เธอ

อ็าาา อาาา อาาาาา อาาาาาา…” เสียงครางของหญิงสาวที่เอยร้องอย่างดังขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะลำควยที่ขยับกระแทกเข้ามาเตียงนอนที่พวกเธอนอนอยู่นั้นก็เริ่มสั่นเทิ้มอย่างรุนแรงตามความรุนแรงในกามที่มันเป็นผู้กำหนด

โอววว หีมึงนี่มันส์ควยกูจริงๆอีป็อบ…” หมวดโก้ที่เอยสบอย่างดัง และขยับควยกระเด้าใส่อย่างไม่ยั้ง ซึ่งนั้นทำให้ อดีตนางสาวไทยรายนั้นสะท้านและเอยครางอย่างระงม…“อ็าาา อาาา อาาาาาาาา…..”

อ็าาา ถ้าพี่โก้ชอบมันมากละก็ป็อบยินดีที่จะมาแหกหีตามที่พี่โก้ต้องการเลยค่ะ อ็าาาาา อาาาหล่อนที่เอยกล่าวอย่างสะท้านด้วยความเสียวของลำควยของมันคำกล่าวของเธอที่ทำให้มันเอยตอบกลับ

ทำยังกับว่าตอนนี้มึงไม่มาแหกหีให้กูเย็ดตามที่กูต้องการงั้นแนะอีดอกหมวดโก้ที่เอยสวนกลับและขยับควยตอกใส่หีของเธออย่างมิดด้ามซึ่งนั้นทำให้เธอสะท้านอย่างร้องลั่น และอีกฝ่ายใช่ว่าจะไม่รู้ว่าการที่เธอยอมเอยปากร่านๆนั้นก็เพื่อที่จะให้มันถุกใจเผื่อจะได้ใจอ่อนไม่เอาเธอไปเป็นกระหรี่ตามที่เอยไว้เมื่อครู่นั้น

เฮอะ มีเรอะที่กูไม่รู้นะอีป็อบ แต่ช่างเถอะ ปล่อยให้มันร่านไป แต่ไงกูก็ยังเอามันไปเป็นกระหรี่อยู่ดี หมวดโก้ที่คิดอย่างโฉดชั่ว ซึ่งัมนก็ได้กำไรอย่างเต็มๆ มันที่กระเด้าควยใส่อย่างไม่ยั้งและขยับร่างโน้มคอลงมาสัมผัสริมฝีปากเอิบอิ่มที่เอยครวญครางนั้น ซึ่งตอนแรกหมวดป็อบก็ทั้งชะงักและตกใจเล็กน้อย ก่อนจะยินดีจูบปากแลบกลิ้นกับมันอย่างโดยดี

อือออ….อือออออือออออ….” เสียงครางในลำคอที่เอยร้อง ขึ้น ขณะที่หมวดป็อบคนสวยกำลังกอดรัดแลกลิ้นกับคนโฉดอย่างหมวดโก้อย่างไปมา ซึ่งระหว่างแลกลิ้นนั้นมันก็ขยับควยกระทุ้งใส่รูหีของเธออย่างไม่หยุดไปด้วย

อืออ อืออออ…” เสียงครางของหมวดป็อบที่เอยร้อง พร้อมกับร่างของเธอที่ถูกอีกฝ่ายจับเปลี่ยนท่วงท่าหลังจากที่นอนแบหีโดนควยของมันทิ่มถล่มใส่กว่า 15 นาที ซึ่งแน่นอนว่าเล่นเอา อดีตนางสาวไทยอย่างเธอสุขสมไปถึง 2 น้ำเลย

หึๆ เอ้าอีป็อบไหนมึงลองบอกกูสิว่าต่อไปจะให้กูเย็ดรูไหนของมึงดี หี หรือตูด….” หมวดโก้ทีเอยกล่าว เมื่อหล่อนอยู่ในสภาพนอนคว่ำโก้งตูดให้แก่มัน ซึ่งสภาพของมันกับหล่อนยามนี้ก็มีเหงื่อโทรมเต็มกาย

คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอเหลือบมองอย่างหอบๆ ก่อนที่เธอจะเอยตอบอย่างเป็นเด็กดีที่แสนรู้ใจมัน

ตูดค่ะ ที่คูดค่ะ พี่โก้ เมื่อกี้พี่เย็ดหีป็อบไปแล้วต่อไปก็ตูดสิค่ะ…” เธอเอยตอบอย่างน้ำเสียงหวานๆและขยับส่ายตูดอย่างยั่วๆคำกล่าวของหล่อนก็ทำให้ไอ้โก้หัวเราะและเอยตอบ

หึๆๆ รู้ใจกูซะด้วยนะอีดอก งั้นกูก็จะไม่เกรงใจละนะ เดี๋ยวจะเย็ดตูดมึงเอาให้ขี้แตกออกมาเหมือนครั้งก่อนเลย..” หมวดโก้ที่เอยกล่าวด้วยความพึงพอใจ พร้อมกับจับสะโพกขาวกลมของหล่อน และขยับดันลำควยยัดเข้าไปในรูตูดของเธออย่างทันทีทันใด ซึ่งนั้นก็ทำให้อดีตนางสาวไทยคนสวยรายนี้นั้น ก็ต้องสะท้านและเอยร้องโหยหวนอย่างบ้าคลั่ง

โอวววววววววววอ็าาาาาาา….” ป็อบ อารยาที่เอยครางอย่างดังลั่น น้ำตาอย่างไหลรินด้วยความเจ็บปวด ถึงแม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนมันเย็ดตูดก็ตาม แต่เธอก็ไม่ได้โดนมันเย็ดที่รูนี้มานานกว่า ปีหนึ่งแล้ว

อืมมมม ไม่ต้องทำเป็นร้องไป อีกเดี๋ยวมึงก็มันส์เองแหละ…” หมวดโก้ที่เอยกล่าวและเริ่มขยับควยกระแทกใส่ตูดของหล่อน ซึ่งนั้นทำให้ร่างของหมวดป็อบก็ค่อยๆขยับอย่างสั่นไหวและเอยครวญคราง

อึก อืออ ค่ะ ค่ะ อาาา อาาา อาาาา หมวดป็อบทที่เอยตอบ พร้อมกับส่งเสียงร้องคราง ขณะที่โดนหมวดโก้ อัดตูดดังปึกๆๆๆ

อืมมม อูยยย หีกับตูดมึงดีพอๆกันเลยนะอีป็อบ สุดยอดสมกับที่กูอยากเย็ดจริงๆ….” หมวดโก้ที่เอยกล่าวและก็เร่งลำควยอัดตูดของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น นั้นก็ยิ่งทำให้เสียงของหมวดป็อบนั้นเอยดังขึ้นตามความแรงของมัน

โอวว น้ำแรกของกู กูขอแตกในตูดของมึงนี่แหละอีป็อบไม่ไหวแล้วเว้ยยย…” หมวดโก้ทีเอยสบขึ้นหลังจากตะบั่นควยใส่ตูดของเธอกว่า 10นาที มันกล่าวพร้อมกับกระแทกควยใส่อีก 1 ชุดใหญ่ ก่อนจะคำรามลั่นท่ามกลางเสียงครางของหมวดป็อบที่เอยดังขึ้นอย่างทันที

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา………” เธอทีเอยร้องพร้อมกับสะท้านกับน้ำควยที่มันอัดราดเข้ามายังประตูหลังของเธอ

อาาา อาาาาอาาาา…” เสียงครางอันแผ่วเบาของ อดีตนางสาวไทยที่เอยร้องและฟุบร่างลงบนเตียงอย่างสันเทา ท่ามกลางเสียงกลัดมันของอีกฝ่ายทีเอยขึ้น ก่อนที่มันจะถิอนลำควยออกจากรูตูดและจ้องมอง รูตูดที่มีน้ำควยไหลเยิ้มออกมาด้วยรอยยิ้ม

อีป็อบ …”

อืออ ค่ะ…”

หันมาทำความสะอาดควยของกูหน่อยสิ….” หมวดโก้ที่เอยสั่งขึ้น ซึ่งมันก็เว้นช่วงให้เธอพักอย่างเล็กน้อยเท่านั้น หมวด
ป็อบที่ได้ยินคำสั่งก็ตอบรับและหันมาหามันอย่างว่าง่าย
ซึ่งเธอก็ชะงักนิดหน่อย กับสภาพลำควยที่เปรอะเปื้อนของมัน….

เป็นอะไร ทำยังกับว่ามึงไม่เคยอมควยเปื้อนขี้นักแนะ…” หมวดโก้ที่เอยกล่าว เมื่อเห็นเธอมีท่าทีชะงัก..ซึ่งถ้อยคำของมันก็ทำให้เธอจ้องมองเล็กน้อย ถึงแม้นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกพวกมันสั่งแบบนี้...ใช่ โดนไปหลายครั้งอยู่ ทั้งช่วงตอน 3 วันนรกนั้น รวมถึง ตอนที่มันเรียกไปแบหีอีกรอบนั้น...


ปะ เปล่าค่ะ แค่กำลังคิดว่า ควยของพี่โก้มันช่างน่าดูดมากจริงๆ…” เธอเอยอย่างโกหก
เหรอ?…งั้นก็รีบๆดูดมันสิ กูจะได้เย็ดหีมึงต่อ หมวดโก้ที่ตอบสวนกลับทันที ซึ่งนั้นทำให้เธอก็ค่อยขยับร่างเข้าหาและบรรจงดูดลำควยในสภาพสกปรกนั้นแต่โดยดี แถมเธอก็ไม่ได้ดูดจนมันสะอาดเท่านั้น แต่ดูดจนควยของมันกลับมาแข็งโด่อีกครั้งด้วย

อูยยยย อืมมมม เอ้า พอได้แล้ว….คราวนี้ มึงขึ้นมาขย่มควยของกูดีกว่า เอาให้กูน้ำแตกเลยนะ อีป็อบ..” คำสั่งของหมวดโก้ที่เอยกล่าว ก่อนที่ร่างของมันจะลงนอนโดยมีลำควยของมันตั้งโด่อย่างเป็นเสาธงไว้..

ค่ะ คำขานตอบของเธอที่เอย พร้อมกับขึ้นเข้าคร่อมร่างของหมวดโก้ ก่อนจะกดหีเข้าลำควยอย่างทันที….

อะ อ็าาาาาาาาาาาาา…..” เสียงครางของ ป็อบ อารยา ที่เอยร้องดังขึ้นพร้อมกับ สะโพกอรชรของหล่อนที่ค่อยๆขยับขึ้นลงใส่ท่อนควยของอีกฝ่ายอย่างช้าๆ ….

อืมมม ซี๊ดดด เอาให้สุดๆเลยนะ อีป็อบ ให้สมกับว่าทีอีตัวหน่อยละ..” คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอนั้นต้องขบกัดริมฝีปากอย่างเจ็บใจ ก่อนที่จะต้องทำตามความต้องการของมันอย่างโดยดี มือไม้ของเธอที่วางเท้าไว้ที่ลำตัว พร้อมกับโยกสะโพกโขกเข้าใส่ลำควยของมันอย่างคล่องแคล่วและว่องไวขึ้นเรื่อยๆ

โอววว อย่างงั้นแหละอีป็อบ อย่างงั้น มึงนี่ขย่มควยเก่งกว่าครั้งก่อนอีกนะเนี่ย….” หมวดโก้ทีเอยกล่าวอย่างชมเชย เมื่อป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทย รายนี้กำลังแสดงลีลาการร่อนหีขย่มควยของมันอย่างเต็มที่

อ็าาาา อาาาา าาา อาาา อาาาา เสียงครางของหมวดป็อบที่เอยร้องอย่างระงม อย่างสีหน้าที่แดงก่ำ เธอที่เอยร้องครางไปพร้อมกับขยับหีโขกใส่ควยของมันไป …. ซึ่งเธอก็ขย่มควยของหมวดโก้กว่า 10 นาที กว่าที่จะเรียกน้ำควยของมันออกมาได้

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา…..” เสียงครางของป็อบ อารยา ที่เอยครางอย่างสะท้านขึ้นหลังจากที่เธอขย่มจนน้ำควยของอีกฝ่ายแตกราดภายในรูหีของเธอ ร่างที่สั่นเทิ้มด้วยความสุขสมและเหงื่อที่โทรมกาย ก่อนที่จะฟุบกายลงนอนทับร่างของชายโฉดผู้นั้น ท่ามกลางสายตาและรอยยิ้มของอีกฝ่ายที่แสยะยิ้มขึ้น

มึงนี่ใช้ได้จริงๆนะอีป็อบ…” หมวดโก้ที่เอยกล่าวชมอย่างน้ำเสียงขาดเป็นช่วงๆ ด้วยความอ่อนล้าและสุขสมในกามที่หล่อนมอบ ให้ ก่อนที่อีกสักพักมันจะจับเธอเย็ดอีกครั้ง ซึ่งในค่ำคืนนั้น ป็อบ อารยา ก็โดนมัน เย็ดหี-ตูดไปอย่างละ 2 น้ำ (เบ็ดเสร็จเธอโดนไป4ดอก) เกมกามในค่ำคืนนี้ถึงจะจบสิ้น

ติดตามตอนต่อไป

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 เมษายน 2558 เวลา 22:56

    เราเคยอ่านทั้งสองเวอร์ชันนะ เอหรือว่าไม่ใช่นะ ใช่ที่มีการกลับมาแก้แค้นด้วยหรือเปล่าครับ?.

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 เมษายน 2558 เวลา 03:00

    ชอบจริงๆเรื่องสไตล์นี้....รีบๆมาลงต่อ! อยากรู้สภาพความเสียหายของหมวดดาวหลังผ่านการใช้งานหนัก!! ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. สุดยอดมากๆครับ การนำมาแต่งต่อได้อย่างยอดเยี่ยม

    ตอบลบ
  4. ตอน 3 ไหนบอกจะมาวันศุกไงง รอนานแล้วววว ไม่มาซักทีครัาา เป็นกำลังใจให้คร้าา

    ตอบลบ