กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 1

ผู้แต่ง

เรื่องนี้เป็น แนวต่อยอด จากต้นฉบับครับ ไม่ใช่ เรื่องเสียวของผมตรงๆ พอดีเห็นมันค้างๆไว้ เลยนึกคึก แต่งเสริมให้จบสมบูรณ์ไป (กี่ปีแล้วหว่า..) เห็นใน FB เรียกร้องเลยเอามาลง พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเรื่อง ชื่อตัวละครนิดหน่อย (เพื่อความปลอดภัยของตนเอง) โดยเนื้อหาตอนแรกกว่า 80% นั้นยังเป็นของต้นฉบับ ตั้งแต่ตอน 2 ไปเป็นของผม และ เรื่องนี้มี 3 ตอนจบครับ...

ผมว่า พอเพื่อนๆอ่านคงจะจำได้ว่าผมหยิบมาจากเรื่องเสียวเรื่องไหนนะ (ถ้าพวกท่องเก็ยเรื่องเสียว LVสูงๆน่าจะเคยผ่านตาเรื่องนี้มาบ้าง..)

ป.ล. เชื่อว่าคงมีเพื่อนๆหลายคนถามว่า หลังจากนี้ ผมจะมีการแต่งต่อยอดแบบนี้อีกมัย? เพราะมันมีหลายเรื่องที่แต่งค้างคา ลักษณะนี้อยู่ คำตอบคือ ไม่มีครับ   แต่อาจจะมี 1 เรื่อง เพราะมองๆ เป้นโครงการไว้หลายปี  อย่างเรื่อง "หมวดจอมขวัญ" (ไปกดหาอ่านกันเองว่าเป็นไง)

ป.ล. 2 หวังว่าคงสนุกกับเรื่องขัดตาทัพอันนี้นะครับ...

******************************************************************


คำเตือน


***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

****************************************************************************

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว

ตอนที่ 1

ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่ง..

“ปรี๊ด...ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดัง ท่ามกลางเหล่าทหารหาญที่กระทำตามคำสั่งดั่งกล่าว ก่อนที่ครูฝึกนั้นตจะเอยกล่าวขึ้น หลังจากเหล่าทหารเข้าแถวจัดเป็นระเบียบเรียบร้อย..

“วันนี้จะ เป็นการฝึกที่สำคัญอย่างหนึ่งของพวกคุณ ซึ่งพวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ทราบดีว่าพื้นที่แถบนี้ มีอันตรายอยู่มาก ทั้งจากนักค้ายา ทหารของประเทศเพื่อนบ้าน และสัตว์ร้ายต่างๆ แต่เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าไว้แล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด และ วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพจะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ
ร้อยตรีอารยา” หรือ หมวดป็อบ ขอเสียงปรบมือด้วย” ครูฝึกที่เอยพร้อมกับถอยหลังให้แขกพิเศษได้ก้าวออกมาเอยตอบ

“ขอบคูณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรี
อารยา ขอฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกท่านด้วย ” ทหารสาวที่มีดีกรีเป็นถึงนางสาวไทยที่เอยกล่าวทักทายเหล่าทหารด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ก่อนที่จะให้ครูฝึก1เอยสั่งต่อ..

“ เอาละ ขอให้ทุกคนเข้ากลุ่มตามที่ได้จัดไว้ แผนที่และอุปกรณ์ทั้งหลายที่ให้ไปจะช่วยพวกคุณได้ การฝึกครั้งนี้มีเวลา ถึง 3 วัน จะมีจุดฐานที่ต้องเข้ารายงานตัว ซึ่งจะระบุอยู่ในแผนที่ และถ้าไม่มีกรณีจำเป็นห้ามพวกคุณใช้วิทยุสื่อสารโดยเด็ดขาด ขอให้โชคดีและเจอกัน ” ครูฝึกเอย และเหล่าทหารจะทำการแบ่งกลุ่มที่ได้จัดไว้ ก่อนจะออกเดินทางรับการฝึกดั่งกล่าว…

หมวดป็อบ ทหารสาวที่มีตำแหน่งนางสาวไทยนั้นก็อยู่ในกลุ่ม ที่ประกอบไปด้วย หมวดดาว จ่าดำ และพลทหารหมี ซึ่งพวกเธอก็ออกเดินทางตามเส้นทางที่กำหนดไว้ เป็นเวลา กว่า 3 ชั่วโมงกว่า ซึ่งนั้นก็ทำให้ หมวดสาวทั้ง 2 ที่อยู่ในกลุ่มเริ่มเหนื่อยล้า…จนต้องมีการหยุดพัก..

“พลหมีนายอยู่กับหมวดนะ ฉันจะเดินไปดูอะไรแถวนี้เดี๋ยวเผื่อจะมีน้ำไว้เติมบ้าง”จ่าดำที่เอยสั่งซึ่งหมวดหมีก็พยักหน้ารับคำ ขณะที่หมวดดาวก็หันมาเอยถามหมวดป็อบที่มีท่าทีเหนื่อยพอๆกับตน

“พี่ป็อบเหนื่อยมั้ยค่ะ”

ไม่เป็นไรจ๊ะ ว่าแต่ดาวเถอะไว้ไหม พี่เพิ่งรู้เมื่อกี้ว่าดาวเป็นหลานท่านนายพล เจ้านายพี่ เออจริงๆ ดาวก็เป็นคนสวยนะ มาฝึกอย่างงี้ลำบากแย่ หน้าแดงเชียว

“ไม่เป็นไรค่ะ เหนื่อยนิดหน่อย ตื่นเต้นดีดาวชอบแบบลุยๆ อย่างงี้แหละ” 2 ทหารสาวที่เอยคุยกัน อย่างสนิทสนมคุ้นเคย ก่อนที่หมวดหมีจะเอยขึ้น..

“เออหมวดครับ ผมขอไปทำธุระส่วนตัวก่อนนะครับ แป๊ปเดียวครับ เดี๋ยวมานะครับ” หมวดหมีที่เอยซึ่ง หมวดป็อบก็หันไปเอยตอบรับ

 “ไม่เป็นไรจ๊ะ แถวนี้ดูสงบดี พลหมีไปเถอะไม่ต้องห่วง เราดูแลตัวเองได้พลหมีที่พยักหน้ารับคำ ก่อนจะเดินออกไป ปล่อยให้ หมวดสาวทั้ง 2 อยู่ลำพังครู่ใหญ่ ซึ่งทั้ง 2 ก็นั่งคุยกันอย่างไม่คิดอะไร เนื่องจากแถวนั้นก็ดูเงียบสงบดี แต่ทว่าความคิดของพวกเธอก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อมีชายฉกรรจ์ 4 คน โผล่เข้ามาพร้อมกับอาวุธที่ครบมือ แต่ละคนใส่ชุดดำคลุมหน้าคลุมตามิดชิด

อยู่นิ่งๆ อย่าขัดขืนนะมึง….” พวกมันคนหนึ่งที่เอยและเล็งปืนยัง หมวดสาว ทั้ง 2 และการปรากฎตัวที่โผล่พรวดเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัวนั้นก็ทำให้พวกเธอต้องยกมืออย่างยอมโดยดี ก่อนที่ 1 ในพวกมันจะเดินไปยึดปืนของพวกเธอ และทำการจับเธอทั้ง 2 ใส่กุญแจมือ และจะทำการปิดตาปิดปากของพวกเธอ..

“นี่แกจะทำอะไรนะ..” หมวดดาวที่เอยร้องทำท่าทีจะขัดขืน เมื่อเห็นว่าพวกมันจะปิดตาปิดปากของพวกเธอ แต่เธอก็ต้องหยุดนิ่งและก็ต้องยอมพวกมันแต่โดยดี เมื่อพวกมันเอาปลายปืนกระทุ้งจี้ที่ลำตัวของเธอ…

หมวดสาวทั้ง 2 คนที่ถูกชายกลุ่มนั้นจับกุมก็ถูกพาไปยังที่แห่งหนึ่ง ซึ่งสภาพจิตใจของหมวดสาวทั้ง 2 ในตอนนี้ทั้งตกใจและตื่นกลัว…

“เอาละ ถอดผ้าคาดตาพวกมันออกซะ..” คำสั่งของชายคนหนึ่งที่เอย และทันทีที่พวกมันเอาผ้าคาดตา ผ้าปิดปากออก หมวดสาวทั้ง 2 ก็ต้องชะงัก เมื่อพวกมันที่จับเธอมามีด้วยกันถึง 6 คน แต่ละคนนั้นทั้งรูปร่างสูงใหญ่กำยำ บางคนก็ผิวคล้ำ และชุดที่พวกมันใส่นั้นก็เป็นชุดพรางคล้ายกลุ่มโจร…และพวกเธอนั้นก็ยืนอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง….

“พวกแกเป็นใคร? จับเรามาทำไม ปล่อยเราไปเดี๋ยวนี้นะ” หมวดดาวถามอย่างน้ำเสียงแฝงด้วยความกลัวหน่อยๆ

“ฮะๆ มึงอยากรู้เรอะว่า กูเป็นใคร ได้กูก็อยากให้มึงรู้อยู่แล้ว เฮ้ยช่วยให้มันฉลาดขึ้นหน่อยสิว่าเราเป็นใคร” พวกมันทั้ง 6 ถอดผ้าคลุมหน้าออก เผยให้เห็นโฉมหน้าแท้จริง

“แก! ไอ้หมวดโก้ จ่าดำ จ่าขาว พลหมี พลยุทธ พลน้อย นี่พวกแก...” หมวดดาวที่เอยอุทานเมื่อเห้ฯโฉมหน้าแท้จริงของผู้ที่จับตัวพวกเธอมา

“ใครกันนะดาว แล้วนี่มันเรื่องอาไรกัน แล้ว จ่าดำ พลหมี ล้อเล่นอะไรกันนะ” หมวดป็อบก็หันมาเอยถามอย่างงง และ สงสัย

“ไอ้ โก้ มันเคยเป็นครูฝึกของดาวเมื่อ 2 เดือนก่อนนะค่ะ ตอนดาวเข้ามาฝึกทหารใหม่ๆ มันลวนลามดาว ดาวเลยฟ้องมัน แต่มันน่าจะติดคุกทหารอยู่นี่ ” หมวดดาวที่เอยตอบและหันไปเอยอย่างแปลกใจกับคู่กรณีของตน

“ติดคุกงั้นเรอะ มึงนึกว่า ตามึงใหญ่นักเรอะ ใช่ ที่กรมกูไม่เถียง แต่ที่ค่ายนี่ตระกูลกูคุมเว้ย คุกนั้นนะขังกูไม่ได้หรอก” หมวดโก้ทีเอยตอบกร้าว..ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง…

“แล้วแกจะเอายังไง” หมวดดาวที่เอยถามต่ออย่างเริ่มรู้สึกกลัวๆขึ้นมา…

จะเอายังไง? ถามได้ดีนี่ก็ไม่มีอะไรมากหรอก ก็แค่ 4วันจากนี้ กูกับพวกจะยัดเยียดความเป็นผัวให้สนุกไปเลยนะสิหมวดโก้ที่เอยกล่าวตอบด้วยสีหน้าที่โฉดชั่ว ซึ่งนั้นทำให้ หมวดดาวนั้นตาโตและเอยกล่าวด้วยความโกรธ

“ไอ้เลว ไอ้ชั่ว ฝันไปเถอะ ว่าชั้นจะยอม…” หมวดดาวที่เอยกร้าว และทำท่าจะพุ่งเข้าไปหาอีกฝ่ายแต่หล่อนก็ต้องชะงัก กับปืนที่เข้าจ่อลำตัวของเธอ…ขณะที่หมวดโก้ก็อมยิ้มและเอยตอบ..

“เหรอ ไม่ยอมเหรอ แต่เดี๋ยวกูจะทำให้มึงยอมเอง….” หมวดโก้ที่เอยกล่าว ก่อนจะเอยสั่ง พรรคพวก..

“เฮ้ย พาพวกแม่งเข้าไปในบ้านซะ..” หมวดโก้ที่เอยสั่ง และนั้นทำให้ พรรคพวกของมัน พา หมวดสาวทั้ง 2 เข้าไปในบ้านร้างนั้น ซึ่งขณะที่พาเข้าไปนั้น หมวดดาวก็เอยสวดด่าพวกมันตลอด..

“ชั้นสาบานเลยว่าชั้นจะเอาพวกแกเข้าคุก คอยดู…” คำกล่าวของหมวดดาวที่ทำให้ไอ้โก้ที่ตามเข้ามาที่หลังสุด มองก่อนมันจะเอยถามกับเธอ…

“จะเอากูเข้าคุกเหรออีดาว..” หมวดโก้ที่เดินเข้าไปเอยถาม ซึ่งหมวดดาวก็จับจ้องมันอย่างไม่หวาดกลัวและเอยตอบ
“ใช่ ชั้นจะเอาพวกแกเข้าคุกให้หมด ถ้ายังไม่ปล่อยชั้น!!”  เธอที่เอยกร้าว ซึ่งทำให้อีกฝ่ายขบขันและเอยตอบ…

“ฮะๆ โอย กูนะกลัวมึงมากเลย อีดาว กูจะบอกให้นะ ถ้ามึงยังขืนไม่เลิกปากดีอีกละก็ นอกจากมึงจะได้พวกกูเป็นผัวแล้ว มึงอาจจะได้เป็นกระหรี่ให้พวกทหารเขมรแถวนี้เย็ดเล่นก็ได้…” คำกล่าวของหมวดโก้ที่ทำให้หมวดดาวนั้นชะงัก…

“มะ หมายความว่าไงนะ” เธอที่เอยร้องถามอย่างเริ่มมีสีหน้าที่ซีดเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำกล่าวเมื่อครู่ของอีกฝ่าย..
“ก็ หมายความที่พูดนั้นแหละ ฉะนั้นทำตัวให้ดีๆหน่อยนะ ” หมวดโก้ที่เอยกล่าว ก่อนจะหันไปมองทางหมวดป็อบ…

“แต่จะว่าไปนี่กูนี่ดวงดีชะมัด ตอนแรกว่าจะสั่งสอนอีดาวแค่คนเดียว ดันได้นางสาวไทยพ่วงมาด้วย แต่ก็ดีเว้ยคืนนี้กูจะได้มีเมีย เป็นถึงนางสาวไทย” หมวดโก้ที่เอยกล่าวอย่างสะใจ…

คำกล่าวของมันที่ทำให้หมวดสาวทั้ง 2 จ้องมองอย่างเจ็บแค้น ซึ่งหมวดโก้ก็เอยกล่าวต่อราวกับรู้ความในใจของพวกหล่อน

“ไม่ต้องมองด่ากูว่าเหี้ย เลว หรอก กูรู้ตัวเองดี และคืนนี้ พวกมึงจะได้รู้ถึงความเลวของกูด้วย เฮ้ย...สนุกกันได้แล้วเว้ยพวกเรา” หมวดโก้ที่เอยตอบก่อนหันมาเอยสั่งพวกพ้อง ท่ามกลางเสียงของหมวดสาวทั้ง 2 ที่เอยร้องขึ้น..

“อย่านะ อย่าเข้ามานะ” เสียงของ 2 หมวดสาว ที่เอยร้องและขยับกายอย่างดิ้นรนและหมายหนีออกไป แต่เธอนั้นก็ไม่สามารถจะดิ้นรนออกไปจากพวกมันได้ หมวดป็อบและหมวดดาวที่ถูกจับโยนลงไปที่พื้นห้อง พอขยับจะขัดขืน เอ็ม 16 กระบอกโตก็จ่อเข้าที่หัว

“ทำสะดิ้งนักเลย ถ้ามึงยังไม่อยากตายนะ ” หมวดโก้ที่เอยขู่อย่างถือปืนจ่อหัว ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกเธอมองด้วยความเจ็บใจ ก่อนที่หมวดป็อบก็เอยขึ้น..

“นะ นี่ ปล่อยชั้นไปเถอะนะ ที่จริงชั้นก็ไม่เกี่ยวอะไรด้วย ปล่อยชั้นไปนะ ” หมวดป็อบที่เอยร้องขอ ซึ่งนั้นทำให้หมวดดาวมองอย่างอึ้งๆ ซึ่งหมวดโก้ก็จ้องมอง ก่อนจะยิ้ม ก่อนที่หลังมือมันจะหวนใส่ยังแก้มของนางสาวไทยคนสวย ก่อนจะเอยขึ้น

“กฏข้อแรกของทหารนะอีป็อบ ทหารนะต้องรักพวกพ้อง แบบที่มึงว่ามึงไม่เกี่ยวนะ สังคมทหารรับไม่ได้เว้ย ” หมวดโก้ เอยอย่างตะคอกใส่ ก่อนจะเอยสั่งแก่ 2 หมวดสาว …

“เอ้า แก้ผ้าซะ ถ้าพวกมึงยังไม่อยากตายนะ..” คำสั่งที่ทำให้ หมวดสาวทั้ง 2 มองด้วยความเจ็บใจ ก่อนจะตอบรับและปฎิบัติตามอย่างไร้ทางเลือก…

“ค ค่ะ…” หมวดสาวทั้ง 2 ที่เอย ก่อนจะปลดเปลื้องชุดทหารออกจนหมด โดยเฉพาะหมวดป็อบที่ทำตามสั่งอย่างรวดเร็วด้วยความกลัว หลังโดนตบไป 1ฉาด…

“แจ๋ววะ หุ่นดีกันทั้งคู่เลยนะ ถึงแม้ว่า อีดาวนมมึงจะเล็กกว่าอีป็อบไปหน่อย ก็ตาม”

ไม่เป็นไรน่าพี่ แม่งก็น่าเย็ดทั้งคู่นั่นแหละ เอาเลยเถอะพวกผมจะแย่แล้วพวกมันที่เอยกล่าว เมื่อเห็นส่วนสัดของหมวดสาวทั้ง 2 …

อย่านะ... อย่าทำบ้าๆกับชั้น นะ ฉันไหว้ล่ะ อย่า...หมวดป็อบที่เอยกล่าวอย่างร้องขอ
“หุบปากเว้ย พวกมึงฝึกทหารมาไงว่ะ ทหารนะเขาไม่ไหว้ใครง่ายๆ อย่างงี้หรอก ดูอย่างอีดาวสิเงียบไม่ปริปากเลย” หมวดโก้ที่เอยตะคอกใส่ แต่หมวดป็อบยังเอยร้องขอต่อ

“ขอร้องละ หมวด ฉันกลัวแล้ว ปล่อยฉันไปเถอะอยากได้อะไรฉันจะให้แกหมดเลยนะ...นะปล่อยฉันนะ..”
กูบอกให้เงียบไงอีป๊อบ ถ้ามึงยังไม่เงียบอีก กูยิงไส้แตกจริงๆนะเว้ย” หมวดโก้เอ่ยตะคอกเสียงดังและนั้นก็ทำให้หมวด
ป็อบต้องเงียบ ก่อนที่หมวดสาวทั้ง 2 จะต้องชะงัก เมื่อ จ่าดำเดินเข้ามาพร้อมกับกล้อง…

“กล้องนี่พวกแกเอามาทำไมนะ ” หมวดดาวที่เงียบอยู่นานก็เอยร้องขึ้น เมื่อเห็นจ่าดำเดินเข้ามาพร้อมกล้อง...

ก็เอามาถ่ายความร่านของพวกมึง 2 ตัวไง…” คำตอบของหมวดโก้ที่ทำให้หมวดสาวทั้ง 2 ยิ่งหน้าเสียมากขึ้น ซึ่งพวกเธอก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้

“เอ้า ไหนเมื่อกล้องมาแล้วก็จะได้เริ่มซะที แต่จะเริ่มอย่างธรรมดาเลยมันก็กระไรอยู่ มึง 2 คนช่วยเต้นท่าทางแบบยั่วควยให้พวกกูดูหน่อยสิ แน่นอนว่า ใครเต้นได้ห่วยกว่า คนนั้นจะโดนเย็ดเป็นคนแรก” คำกล่าวของหมวดโก้ที่เอย และนั้นทำให้หมวดป็อบกับหมวดดาวนั้น ต่างเริ่มเต้นส่ายสะโพกไปมา อย่างยั่วยวนราวกับเป็นสาวโคโยตี้ก็ไม่ป่าน…ซึ่งแน่นอนว่าเต้นไปพวกมันก็บันทึกภาพนั้นไปด้วย

และในเวลานี้ ไอ้นรกทั้ง 6 เปลือยกายกันหมดแล้ว สายตาของพวกมันจับจ้องไปทุกส่วนสัดของหมวดสาวทั้ง 2ที่กำลังเต้นอย่างไปมานั้น…

“เอ้า…พอเว้ย เต้นกันได้สูสีกันซะจริงนะ…แบบนี้ต้องหาวิธีตัดสินอย่างอื่น….” หมวดโก้ที่เอยและหันไปมองพวกพ้องของมันอย่างอมยิ้ม ก่อนที่มันจะเอยสั่ง ให้หมวดป็อบกับหมวดดาวให้นอนแบหีให้พวกมันดู ซึ่งหมวดสาวทั้ง 2 ก็ได้แต่ต้องจำยอมอย่างหน้าแดงก่ำ ท่ามกลางเสียงฮือฮาของพวกมันที่เอยกันอย่างสนุกปากเมื่อเห็นหีของพวกเธอ..

“หีอีดาวแม่งไม่ค่อยมีขนเลยนะ…”

ใช่ แต่หีอีป็อบนี่ใหญ่กว่าแถมอูมจนน่ากระแทกให้บานดีชิปหาย….” เสียงวิพากษ์วิจารณ์ของพวกมันที่เอยหลังจากได้ยลโฉมหีของเธอ 2 คนกันอย่างเต็มตา

“ความสวย มันดันสูสีอีกแล้วอีแบบนี้ ต้องดูที่รสชาติสินะ…” หมวดโก้ที่เอยกล่าวด้วยรอยยิ้ม และขยับร่างเดินเข้าไปหา 2 สาวที่นอนแบหีอยู่นั้น ก่อนที่หมวดสาวทั้ง 2 จะต้องสะดุ้ง เมื่อพวกมัน เปิดเบียร์เย็นๆเทราดลงไปที่โหนกหีของทั้ง 2 จนเปียกแฉะไปหมด และหมวดโก้ก็ก้มลงเลียเบียร์ที่หีหมวดป็อบกับหมวดดาวสลับกันไปอย่างเอร็ดอร่อย ท่ามกลางเสียงครางของพวกเธอที่เอยร้องอย่างขมขืน…

“เอาละ กูตัดสินใจแล้ว เล่นหีนางสาวไทยก่อนละกันเว้ย ส่วนมึงอีดาว ไม่ต้องห่วงนะ มึงนะได้โดนแน่ เพราะสำหรับมึงนะ กูจะเอาให้หีมึงบานจนใช้หาผัวไม่ได้เลย..ฮ่าๆ “ คำกล่าวของหมวดโก้ที่ทำให้หมวดดาวถึงกับหน้าซีด

“อย่านะ....อย่า....า ไม่นะ อย่า...” หมวดป็อบที่เอยร้องขึ้นเมื่อได้ยินว่าเธอจะโดนมันเล่นเป็นรายแรก..

“เงียบนะอีดอก!! เฮ้ยไอ้น้อยมึงมาถ่ายวีดีโอให้กูทีสิ อย่าให้เห็นหน้ากูนะเว้ย ส่วนพวกมึงที่เหลือกูอนุญาตให้สนุกกับอีดาวได้พลางๆ ก่อนได้ แต่ห้ามเย็ดมันนะเว้ย ” สิ้นเสียงสั่งของหมวดโก้นั้น พวกที่เหลือก็เดินเข้ามาลาก หมวดดาวให้ไปอีกมุมของห้อง…

“เอ้า...ดูดควยของพวกกูหน่อยสิ อีกระหรี่…” คำกล่าวของจ่าดำที่เอยสั่งพร้อมกับ ลำควยใหญ่ๆ 4 อันที่เข้าจ่อยังหน้าสวยๆของหมวดดาวคนสวย ซึ่งเธอก็แหงกหน้ามองอย่างน้ำตาซึมอย่างแค้นๆ…

“ค ค่ะ…” เธอที่เอยตอบรับและค่อยๆแลบลิ้นอ้าปากดูดควยของพวกมันอย่างจำยอม ซึ่งใบหน้าสวยหวานของเธอในเวลานี้ก็หมองคล้ำ น้ำตานองหน้า ซึ่งเธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าการตัดสินใจฟ้องร้องเพื่อปกป้องตัวเองจะทำให้เธอต้องพบกับเรื่อง เลวร้ายเช่นนี้...

หมวดโก้ที่หันไปมองผลงานของลูกน้องมันที่ผลัดกันป้อนควยใส่ปากของหมวดดาวอย่างอมยิ้ม ก่อนจะหันมาสนุกกับหมวดป็อบ มันที่จับร่างหมวดป็อบที่นั่งสั่นกลัวนั้นลงนอน พร้อมกับฉกลิ้นเลียลงไปตามร่องหีของอดีตนางสาวไทย ซึ่งนั้นทำให้ร่างหมวดป็อบกระตุกเสียววาบขึ้นทันที เธอบิดตัวไปมาด้วยความเจ็บปวดเสียวซ่านเมื่อถูกมันห่อลิ้นดันกระทุ้งเข้าที่ติ่งแตด หน้าตาหมวดป็อบ บิดเบี้ยวแดงกล่ำจะร้องก็ร้องไม่ออกแถมต้องพยายามเบือนหน้าหนีกล้องที่กำลังถ่ายอยู่

“อย่า....า อย่าเลียตรงนั้น อย่.....า” เสียงหมวดป็อบเริ่มขาดหายแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ที่เริ่มกระเจิดกระเจิง

เสียวละสิ อีป็อบไฟแรงสูงเหลือเกินนะมึง มาอมควยให้กูดีกว่า มามะมันพูดพลางจับร่างหมวดป็อบลุกขึ้น จ่อควยเข้าที่ปาก มือหนาใหญ่บีบเข้ารอบคอเป็นเชิงบังคับ หมวดป็อบรู้ดีว่าทหารที่ถูกฝึกมาอย่างดี เช่นมันสามารถฆ่าเธอได้ด้วยมือเปล่าเธอจึงไม่กล้าขัดขืน หมวดป็อบกุมควยไอ้โก้ขึ้นมาอย่างรู้งานแววตาเจ็บแค้น

แต่สุดท้ายก็ยอมอมควยมัน เข้าปาก ความช่ำชองทำให้หมวดป็อบสนองความต้องการของมันอย่างสนุกสนานทั้งดูดทั้งเลียควยทั่วแท่งเข้าๆออกๆจนควยไอ้โก้มันเยิ้มพองตัว มันรีบถอดควยออกจากปากหมวดป็อบ พร้อมกับเหล่ตาไปดูกลุ่มลูกน้องที่กำลังสนุกกับการยัดควยเข้าปากหมวดดาว มือพวกมันป้วนเปี้ยนยั่วเยี้ยไปทั่วร่าง ของเธอ ท่าทางหมวดดาวที่กำลังดูดควยนั้น ก็มีท่าที เขอะเขินไม่คล่องแคลวรู้งานเหมือนหมวดป็อบ แสดงให้เห็นถึงความสด เล่นเอาไอ้หมวดโก้นึกเสียดายที่เอ่ยปาก อนุญาตให้พวกลูกน้องมีโอกาสตักตวงความสนุกจากเธอก่อนหน้ามัน ยิ่งเสียดายเท่าไร ไอ้โก้ยิ่งมาลงกับหมวดป็อบ

มันก็กระทำการกระชากขาหมวดป็อบแหกออกอย่างแรงและถุยน้ำลายลงไปที่ร่องหี ใช้มือกวาดจนทั่ว ก่อนจะจับยัดลำควยของมันเข้าไปในรูของเธออย่างเต็มแรง….

“อือออ…อาา เจ็บ..บ ชั้นเจ็บนะ…” เสียงหมวดป็อบร้องลั่นแม้มันจะเพิ่งเข้าไปไม่ถึงครึ่งลำ ไอ้โก้หยุดพักชั่วครู่ก่อนเริ่มกระแทกร่างเข้าใส่อีกหน ควยมันเข้าค่อยๆ เคลื่อนตัวเข้าไปในหีหมวดป็อบทีละนิดๆความคับฟิตทำให้ควยมันขูด ไปทั่วร่องหี ทั้งเจ็บทั้งคันปนแสบและเสียวซ่าน..

“อืออ อาา เบาหน่อยๆสิ แรงแบบนี้ หีชั้นแหกหมดพอดี…” หมวดป็อบที่เอยร้องอย่างสีหน้าเหยเกขณะที่โดนอีกฝ่ายขยับกระทุ้งควยเข้าใส่ เสียงร้องของเธอที่ทำให้หมวดโก้แสยะยิ้มและเอยตอบ…

ก็กูจะเอาหีมึงให้แหกนะมีอะไรมัยหา อีป็อบ หมวดโก้ที่เอยเสียงวดังพร้อมกับกระทุ้งควยใส่แรงๆดังปึกๆ

อือออ็าาา ค่ะ ค่ะ ไม่มีค่ะ ไม่มี ฮื่อๆ..” หมวดป็อบที่เอยร้องตอบพร้อมกับเริ่มเอยคราง อย่างไม่เป็นผู้เป็นคน…ขณะที่เธอกำลังถูกหมวดโก้ที่โฉดชั่วนั้นเย็ดหีของเธออย่างเมามันส์…

“หมวดครับผมทนไม่ไหวแล้วขอบ้างนะครับ หมวด ” ไอ้น้อยที่กำลังถ่ายอยู่นั้นก็ร้องขึ้น ซึ่งไอ้โก้ไม่ตอบ แต่พยักหน้ารับ มันเอื้อมมือบีบขยำที่ก้น จนหมวดป็อบแหงนหน้าขึ้น รั้งร่างงามของอดีตนางสาวไทยเข้ารับการกระแทกของลำควยมันอย่างเมามัน ส่วนไอ้น้อยพอได้รับอนุญาต ก็รีบยัดควยเข้าปากหมวดป็อบอย่างรวดเร็ว

และทันทีที่หมวดป็อบคนสวย โดนเย็ดที่หีและปากแบบนี้นั้น อารมณ์ของเธอก็กระเจิงไปกับมันแล้ว มือไม้ของเธอที่เข้าจับลำควยของไอ้น้อยเข้าไปดูดทั้งดุ้น โดยที่ไอ้น้อยเก็บภาพควยของมัน ที่กำลังผลุดเข้าออกจากปากของเธอได้อย่างชัดเจน

“ซีด...แม่งเอยดูดได้เก่งจริงๆเลยอีนี่..” ไอ่น้อยที่เอยกล่าว ขณะที่หมวดป็อบเอยร้องในลำคอ

อือ... อือ... ..อืออออ..ออืออออืออ หมอวป็อบที่เอยร้องในลำคอ ขณะที่เธอก็โดนหมวดโก้และจ่าน้อยเอาควยกระทุ้งปาก หีกันอย่างเมามันส์

ก่อนที่อีกสักพักหมวดโก้ก็จับหมวดป็อบ อดีตนางสาวไทยคนสวยรายนี้ อย่างเปลี่ยนท่วงท่า หล่อนที่ถุกจับนอนคว่ำ อย่างเหนื่อยๆ หอบ เพราะโดนมันเย็ดเมื่อครู่จนน้ำออกไป 2 น้ำแนะ …ซึ่งหมวดโก้ก็เข้าไปขึ้นคร่อมยังแผ่นหลังสวยๆของหล่อนทันที…

“อะ อึก อืออ นั้นจะทำอะไรนะ อย่านะ ไอ้โรคจิต อย่า…” หมวดป็อบเอยร้องขึ้น เมื่อลำควยของหมวดโก้นั้นมิได้เข้าเสียบที่หีเธอ แต่กลับขึ้นไปเขี่ยๆที่รูตูดของเธอแทนจนเป็นเหตุทำให้หมวดป็อบนั้นเอยโวยเช่นนี้..

“เออ ไม่ต้องว่า กูรู้ว่ากูนะโรคจิต แล้วเดี๋ยวกูจะทำให้มึงรู้ว่ากูนะโรคจิตกว่าที่มึงคิด” มันพูดพลางยัดควยเข้ารูตูดของหมวดป็อบเต็มแรง ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนของเธอ ควยไอ้โก้เด้งเข้าออกรูตูดหมวดป็อบเร็วขึ้นๆๆๆเรื่อยๆ ซึ่งไม่กี่อึดใจ หมวดป็อบก็เริ่มชินชากับการอัดตูดของมัน ชนิดที่เธอนั้นเป็นฝ่ายร่อนตูดรับการกระแทกจากมันอย่างสนุกสนานด้วยซ้ำ…

ฮะๆ เริ่มชินกับการอัดตูดแล้วสินะ อีดอก….แต่กูยังมีทีเด็ดกว่านี้อีเย็ดจนหนำใจฺสามสิบเจ็ดครั้งก… ” หมวดโก้ทีเอยกล่าวขึ้น เมื่อเห็นหมวดป็อบ อารยา คนสวยเริ่มชินกับควยที่เสียบแทงที่ตูดของเธอจนเธอเป็นฝ่ายขยับตูดเข้าหาควยของมันนั้น

“อ็าาา อาาา อะ..อ็าาาาาาาาาา….”
หมวดป็อบที่เอยครางระงมกับการถูกอีกฝ่ายกระหน่ำควยอัดตูดของเธอนั้น ก่อนที่เธอจะสะท้านและเอยอย่างเสียงดังขึ้นไปอีก เมื่อไอ้โก้นั้นเล่นเอาควยแทงที่รูหีสลับกับรูตูดของเธออย่างไปมานั้นเองก่อนที่ไอ้น้อยจะป้อนควยใส่ปากของหมวดป็อบอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าหล่อนได้เพลิดเพลินอย่างกระเจิดกระเจิงอีกครั้ง..

“โอววว อีนี่ กูจะแย่แล้ว โอวววว” ไอ้พลน้อยร้องลั่นเด้าควยเข้าออกปากหมวดป็อบอีก 10 กว่าทีติดๆกัน ไม่นานมันก็ทนไม่ไหว ควยพองโต คับทั่วปากเธอนน้ำกามพุ่งเต็มปากของเธอ…

“กลืนให้หมดนะมึง อยากเสือกหยดแม้แต่หยดเดียว” จ่าน้อยที่ร้องขู่หลังถอดควยออกจากปาก ซึ่งหมวดป็อบก็กระทำตามที่สั่ง ก่อนที่เธอจะก้มหน้าร้องระงมให้กับการเย็ดของหมวดโก้ ก่อนที่เธอจะเอยร้องบอกอย่างเสียงดังขึ้น

“อ็าาาา อาาา จะน้ำแตกอีกแล้วค่ะ ป็อบจะน้ำแตกอีกแล้วค่ะ ผัวจ้า….” คำกล่าวของหล่อนที่เอยร้องด้วยอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิงนั้นก้ทำให้ไอ้น้อยกับไอ้โก้หัวเราะก่อนจะเอยตอบ..

“ใจเย็นๆอีป็อบกูนะก็เกือบแล้ว อูย....ย ฟิตจริงๆเว้ย ซีด...ด” ไอ้โก้ที่เอยร้อง พร้อมกับตะบั่นควยเข้าใส่ไปด้วย

อ้าว..ยังไม่เสร็จอีกเรอะพี่ไอ้ดำที่เอยถามพร้อมกับพวกที่เหลือที่หิ้วปีกหมวดดาวเดินเข้ามาหา

ยังเว้ย..แต่อกเดี๋ยวก็เสร็จแล้วละ...อูยแล้ว.พวกมึ...งละ เสร้จแล้...วเ...รอะ อูย......” หมวดโก้ที่เอยถามกลับ

เรียบร้อยพี่ ทั้งแตกในปากแล้วบังคับให้มันแดกน้ำควยของทุกคนด้วยนะพี่จ่าดำที่ตอบกลับทันที

คำกล่าวของจ่าดำก็ทำให้หมวดโก้หันไปมองยังหมวดดาวด้วยท่าทีน่าสนใจและเอยถามขึ้น

อูยยย ไงน้ำควยของพวกกูอร่อยมัยละอีดาว..” หมวดโก้ที่เอยอย่างหันไปมองหน้าหมวดดาว ทั้งๆที่ตัวของมันยังคงกระเด้าหีของหมวดป็อบอยู่ ซึ่งหน้าตาของหมวดดาวในเวลานี้ ก็ช่างน่าสงสารไม่น้อย ดวงตาของเธอที่แดงก่ำ เพราะเธอได้ร้องไห้ไปด้วยขณะที่ดูดควยให้พวกมันนั้นเอง…

“อูย...ย รอเดี๋ยวนะมึงเดี๋ยวก็ตามึงแล้ว อีดาว..” หมวดโก้ที่เอยขึ้น ท่ามกลางเสียงร้องของหมวดป็อบที่แพ้พ่ายเสียวจนน้ำแตกไปอีกรอบ…

“อ็าาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ ผัวขา ถึงแล้ว ป็อบถึงแล้วค่ะ อ็าาาาา อาาาาาาา….” เสียงร้องของหมวดสาว อดีต
นางสาวไทยคนดังที่เอยครางลั่น อย่างเนื้อตัวสั่นเทิ้มด้วยความสุขสม แต่ถึงงั้นอีกฝ่ายก็ยังคงตะบั่นควยอัดใส่อย่างไม่หยุด…

อีดาว.. เห็นมั้ยอีป็อบมันสนุกกับกูแค่ไหน โอวววว มึงอยากลองโดนเล่นตูดแบบมันมั้ย หือ..” หมวดโก้ที่เอยถาม ขณะที่มันกำลังเย็ดตูดอดีตนางสาวไทยคนสวยที่นอนโก้งโค้งให้เย็ดอย่างเนื้อตัวสั่นเทิ้มนั้น

หมวดดาวที่มองลำควยของมันที่สาวเข้าออกรูตูดของหมวดป็อบนั้นก็ถึงกับสั่นกลัว ก่อนจะเอยตอบ

ไม่...ม่…” เสียงหมวดดาวตอบในลำคอ..
“อืมมม…งั้นมึ...งทายมา ว่ากูจะแต...ก แตกในรูหีหรือรูตูดมัน...ถ้าทายถูกกูจะไม่เย็ดตูดมึง อีดาว” มันพูดพร้อมกับถอนควยออกจากรูตูดและ กดลงไปเย็ดหีอีกครั้ง…ซึ่งมันก็สลับเย็ดหีและตูดของเธออย่างไปมา…

“รู...รู รูตูดค่ะ.. ” หมวดดาวที่เอยตอบอย่างช้าๆ
“โอวววว ไม่ใช่เว้ย...ย มึงทายผิด หีต่างหาก” ไอ้โก้เอยกร้าวพร้อมกับลั่นยัดควยเข้าร่องหีหมวดป็อบมิดด้าม หลังจากที่สลับแทงหี แทงตูดของหล่อนกว่า 10 นาทีนั้นท่ามกลางเสียงร้อง โหยหวนของหมวดป็อบ…

“มะ ไม่นะ โอวววววว อ็าาาาาาาาาาาาา…..” เสียงร้องของเธอที่เอยครางลั่นอย่างสะท้านเสียวให้กับน้ำควยของหมวดโก้ที่อัดราดเข้ามา…

“อึก อัคคคคคคค…” หมวดโก้ที่เอยคำรามอย่างดังลั่น ซึ่งมันก็อัดน้ำกามราดใส่หีของหมวดป็อบชนิดที่ไหลทะลักออกมาจนนองตามเรียวขางามๆของเธอเลยก็ว่าได้…

“อา อืมมมมม….. แม่งเอย ตอดมันส์ควย ชิปหายเลย..” เสียงของหมวดโก้ที่เอยขึ้นหลังจากถอนลำควยยาวใหญ่ของมันออกจากรูหีของหมวดป็อบ ก่อนจะหันมาส่งสัญญาณให้พวกพ้องของมันเข้าไปสนุกกับหล่อนได้อย่างตามใจชอบได้…แน่นอนว่าพอ ลูกพี่ใหญ่อย่างหมวดโก้ส่งสัญญาณดั่งกล่าว จ่าดำ จ่าขาว พลหมี พลยุทธ พลน้อย…ก็ขยับเข้ารุมเย็ดหมวดป็อบ ต่ออย่างทันที ….

“อืออ ไม่นะ อย่าเย็ดชั้นอีกเลยนะ…ไม่....” เสียงหมวดป็อบที่เอยร้องขึ้น เมื่อเธอถูก จ่าดำจับพลิกกายให้นอนหงายขึ้น ซึ่งจ่าดำก็จับแหกแข้งขาหมายเตรียมเย็ดเธออย่างเต็มที่…

“เมื่อกี้เสียวกระเจิงขนาดนั้น ทีนี้ มาบอกว่าไม่อยากโดนเย็ดเรอะ อีป็อบ อีกระแดะ…กระแดะนะ เดี๋ยวพวกกูจะเย็ดจนกว่า มึงจะชอบโดนควยเลย…” จ่าดำที่เอยสบพร้อมกับจับควยของตัวเองยัดเข้าใส่รูหี ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบร้องลั่นขึ้น ลำควยของจ่าดำก็ใหญ่ไม่แพ้ของหมวดโก้เลย…

“อ็าาาา อาาา อาาา อาาาาาาาา….” เสียงครางของหมวดป็อบที่เอยร้องระงม ขณะที่นอนแบหี โดนควยของจ่าดำกระทุ้งเข้าใส่อย่างเมามันส์…ใบหน้าของอดีตนางสาวไทยคนสวยที่เหยเกและแดงระเรือขึ้นอีกครั้ง ก่อนที่ใบหน้าของเธอจะถูกจับให้แหงกขึ้น เพื่อรับลำควยอีกอันที่ป้อนเข้ามาในปาก…

และไม่เพียงแค่ควยที่ยัดใส่ปากเท่านั้น มือไม้ทั้ง 2 ของเธอก็ถูกจับดึงให้ มารูดควยข้างละอันอีกด้วย เลยกลายเป็นว่าหมวดป็อบ อดีตนางสาวไทยแสนสวยกำลังนอนแบหีบริการควย 4 อันในคราเดียวกันอยู่นั้น…

ท่ามกลางสายตาของหมวดโก้ที่มองดูด้วยรอยยิ้ม…ซึ่งมันก็นั่งอยู่ข้างๆหมวดดาวซึ่งหมวดดาวก็มองสภาพของหมวดป็อบที่โดนรุมเย็ดอยู่ในเวลานี้นั้นอย่างเนื้อตัวสั่นเทิ้ม ก่อนที่หมวดโก้จะหันไปเอยบอก..

“ไม่ต้องห่วงอีกเดี๋ยวมึงก็จะโดนแบบนี้แน่ อ้อ ไม่สิ หนักกว่านี้อีกหลายเท่าเลยละ อีดาว…” หมวดโก้ที่เอยกล่าวและขยับมือไม้เข้าโอบกอดร่างของหมวดดาวที่เปลือยเปล่านั้น คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอสะดุ้งและยิ่งหวั่นกลัวมากขึ้นไปอีก…

หนักกว่านี้อีกเรอะ..’ หมวดดาวคิดอย่างหวาดกลัวจนน้ำตาซึม ซึ่งเธอนั้นก็ไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนด้วย ทำไมพอมี มันก็เหมือนกับเป็นฝันร้ายแบบนี้ด้วย

“ถ้ามึงยอมทำตัวเป็นเด็กดีของกูใน 3 วันนี้ กูอาจจะไม่ทำอะไรมึงหนักมากก็ได้ แต่ถ้ายังกระแดะและดื้อละก็ มึงนะ อาจจะได้เป็นกระหรี่ให้พวกทหารเขมรแถวนี้เย็ดเล่นก็ได้นะ…” หมวดโก้ที่กล่าว มือที่โอบไหล่ ก็เลื้อยลงโอบเอื้อมไปคลึงนมที่อยู่อีกข้างนั้น…คำกล่าวดั่งกล่าวก็ทำให้หมวดดาวนั้นแทบหวาดกลัวและแสนเจ็บใจไม่น้อย

“มึงก็เลือกเอาเองนะ ระหว่างเป็นกระหรี่ให้พวกกูเย็ด 3 วันนี้ หรือ จะเป็นกระหรี่ตลอดชาตินะ…” หมวดโก้ที่เอยย้ำอีกครั้ง ซึ่งมันก็ไม่ต้องการฟังคำตอบของเธอแม้แต่น้อย มันที่เอยกล่าวจบก็ลุกขึ้น ก่อนหันไปเอยเรียก พลน้อย

“ไอ้น้อยมาถ่ายตอนกูเย็ด อีดาวสิ….” หมวดโก้ที่เอยสั่ง ซึ่งพลน้อยในตอนนั้นก็กำลังเย็ดปากของหมวดป็อบอย่างเมามันส์อยู่เลย

“อือออ ได้ครับพี่ ได้ครับ ” พลน้อยที่เอยขานรับ ซึ่งมันก็หงุดหงิดใจนิดๆ ก่อนจะผละออกมา ตามคำสั่งของลูกพี่ใหญ่…

“เอ้า ดูดควยของกูสิ อีกระหรี่….” หมวดโก้ที่เอยพร้อมกับยื่นควยใส่หน้าของหมวดดาว คำกล่าวของมันที่ทำให้เธอมองอย่างเจ็บแค้น ก่อนที่เธอจะหรี่ตาลงและจำใจดูดควยให้แก่มัน…

“อืมมม อืมมม ดูดเก่งขึ้นแล้วนี่ พวกไอ้ดำแม่งก็สอนเก่งดีนี่หว่า….” หมวดโก้ที่เอยร้องขึ้น เมื่อลีลาของหมวดดาวนั้นดูดี กว่าตอนที่มันชำเลืองมองตอนที่หล่อนโดนลูกน้องมันพลัดป้อนควยให้ตั้งเยอะ เล่นเอาหมวดโก้สูดปากด้วยความเสียว…

“เอ้า พอแล้วอีดอก นอนแหกหีให้กูเย็ดซะ…” หมวดโก้ที่เอยสั่งกร้าว ซึ่งนั้นทำให้หมวดดาวจ้องมอง ก่อนจะค่อยๆขยับตามที่สั่งด้วยความจำยอม อย่างหวั่นกลัว ใช่กลัวว่าหากไม่ทำตามมันสั่งโดยดีมันอาจจะทำกับเธอตามที่ขู่ไว้ คือเอาเธอไปเป็นกระหรี่ให้พวกทหารเขมรก็ได้ เพราะพื้นที่ป่าแถบนี้ก็ติดกับชายแดนเขมร ด้วย….

“อืมมม จะว่าไปกูก็ชักจะเสียดายนะ ที่หีสวยๆของมึง อีกเดี๋ยวจะต้องถูกพวกกูถล่มจนบานอ้านะ….” หมวดโก้ที่เอยกล่าว ซึ่งหมวดดาวที่นอนแบหีอ้าซ่าให้มันมองหีของเธอก็ได้แต่ข่มความรู้สึกแสนชอกช้ำนั้นไว้ ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อมันก้มลงทั้งดูดทั้งเลียหีของเธอ…

“อ็าาา อาาา อาาาาาา อาาาาาาา…” เสียงครางของหมวดดาวที่เอยร้องอย่างสะดุ้งให้กับลีลาลิ้นของมัน เธอที่แอ่นหีกระดกใส่ปากของหมวดโก้อย่างลืมตัวด้วยความเสียวซ่านนั้น ซึ่งยิ่งเธอแอ่นหีให้มันเลียเท่าไร หมวดโก้ก็ละเลงลิ้นเข้าใส่เธอมากขึ้นเท่านั้น…

ชนิดที่ทำเอาเธอเพลิดเพลินกับรสชิวหาของมันเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่าภาพตอนที่เธอเสียวซ่านให้กับลิ้นของหมวดโก้นั้นก็ถูกพลน้อยบันทึกไว้อย่างทั้งหมด…

“อืมมม ต่อไปก็ถึงเวลาเป็นของกูแล้วอีดาว…” หมวดโก้ที่เอยกร้าวอย่างขยับกายขึ้น ซึ่งลำควยของมันก็แข็งโด่ ซึ่งคำกล่าวนั้นก็ทำให้หมวดดาวที่นอนหอบเพราะโดนมันเลียจนน้ำแตกไม่รู้กี่ทีนั้นก็เอยร้องขึ้น…

“อะ อือออ มะ ไม่นะ…” หมวดดาวที่เอยร้อง ซึ่งเธอก็ถูกหมวดโก้ จับแหกขาออกและจับพาดบ่าโน้มตัวกดควยเข้าไปในร่องหีอวบอูมนั้น มันที่ค่อยๆ ขยับดันควยเข้าไปๆเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าพยายามขนาดไหนก็เข้าได้แค่หัวควยเท่านั้น ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนอย่างน่าเวทนาของหมวดดาว

“อึกกก อือออ…เจ็บนะ...ไอ้เหี้ย ได้ยินมัยว่า กูเจ็บ....” หมวดดาวที่สบอออกมาอย่างหยาบคาย ซึ่งอีกฝ่ายก็หาได้ฟังมัย แถมยังเอยชื่นชมรูของเธออีกต่างหาก…

“อูยหีอีดาวนี่ฟิตกว่าหีอีป็อบอีก แจ๋วจริงๆเว้ย” หมวดโก้ที่เอยพร้อมกับ พยายามเต็มที่ที่จะยัดเยียดความเป็นผัวให้กับเธอ ไม่นานความพยายามของมันก็สำเร็จ เมื่อมันเอาควยเสียบเข้ารูของหล่อน

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาา….” เสียงครางของหมวดดาวที่เอยร้องลั่น เมื่อลำควยของหมวดโก้ได้เสียบเข้าไปในรูของเธออย่างมิดด้าม ซึ่งมันก็แช่ควยชั่วครู่ ก่อนจะเริ่มขยับกระเด้าควยเข้าออกอย่างช้าๆ และค่อยๆเพิ่มความ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างงามหมวดดาวสั่นสะท้าน..

“ฮื้นๆ….พอได้แล้วนะไอ้ชั่ว ไอ้เลว….ชั้นเจ็บหีไปหมดแล้วนะ…. ” หมวดดาวทีเอยครวญร้องให้กับการเย็ดอันรุนแรงของอีกฝ่าย ซึ่งแน่นอนว่าอีกฝ่ายนั้นหาได้ฟังไม่ มันที่กระเด้าควยเย็ดหีของเธออย่างเมามันส์และเอยสบด้วยความเสียวถึงทรวงของมัน…

“สัดเอยยยย….อีดาว หีมึงนี่ ฟิตตอดควยมันส์ชิปหายเลยเว้ยยย…” หมวดโก้ที่เอยสบด้วยความมันส์ในอารมณ์กาม ซึ่งมันยิ่งมันส์ก็ยิ่งเร่งเครื่องกระเด้าควยกระแทกอัดรูหีของเธออย่างแรงขึ้น อย่างมิสนใจตัวของหล่อนเลย จึงทำให้หมวดสาวคนสวยอย่างหมวดดาวนั้นก็เอยร้องครวญอย่างน่าเวทนา…

“อึกก ไม่พอเถอะ พอที ใครก็ได้ช่วยดาวด้วย พ่อจ๋าแม่จ๋า ช่วยดาวด้วย” หมวดดาวร้องอย่างน่าเวทนา ขณะถูกไอ้คนชั่วอย่างหมวดโก้ ยำยีทำลายความสาวที่อุตส่าห์รักษามาเกือบ 20 กว่าปีจนหมดสิ้น …

“โอวววว แม่งเย็ดได้มันอะไรอย่างงี้” ควยดุ้นโตของมันแทงเข้าออกทลายความสาวของหมวดดาวจนเลือดพรรมจรรย์ไหลเปื้อนทั่วด้าม…

“อืออ พอที อย่าทำชั้นอีกเลยนะ อย่าาา…อ็าาาาา อาาาาาา….” เสียงจของหมวดดาวทีเอยร้อง ซึ่งเธอก็ถูกหมวดโก้เย็ดในท่านั้น นานพอดู ก่อนที่มันจับเธอนอนคว่ำลงชันเข่าขึ้น มันเลียไปทั่วตูดโตของหมวดดาวทุกซอกมุม ก่อนจะจ่อควยถูไปมา ที่รูตูด…

“อึกก ไม่นะ อย่าเย็ดที่ตูดชั้นนะ ขอร้องละเลย ชั้นยอมทุกอย่าง หมวดอย่าเย็ดที่ตูดชั้นเลยนะ …” หมวดดาวที่เอยร้องขึ้นอีกครั้งเมื่อรู้สึกได้ว่า อีกฝ่ายนั้นกำลังจะเล่นที่รูตูดของเธอ…

“เห็นทีจะไม่ได้วะ อีดาว ก็ในเมื่อ เมื่อกี้มึงเดาใจกูผิดก็ต้องโดนลงโทษสิเว้ย มึงเคยสงสัยมั้ยตอนกูเป็นครูฝึกมึง ทำไมกูชอบลงโทษให้มึงวิดพื้น เพราะกูติดใจตูดใหญ่ๆ ของมึงไงละ อีดาว”

“อย่านะ ไอ้เหี้ย....ย มะ ไม่งั้นกูจะฆ่ามึงจริงๆนะ…อย่าา…” เสียงร้องของเธอที่เอยลั่น ร่างอวบอัดของหมวดดาวนั้นถูกกระแทกอัดเซลงกับพื้น ผมสลวยสะบัดพริ้วไปมาตามแรงกระแทกใบหน้าแดงกล่ำน้ำตานองหน้าและบิดเบี้ยวเหยเก ด้วยความปวดร้าวจากการถูกเย็ดที่รูตูด…ซึ่งหมวดโก้นั้นก็ได้กระหน่ำเย็ดตูดของเธออย่างโหดเหี้ยม แถมมันก็ไม่ได้เย็ดอย่างเดียว แต่มันเล่นตีตูดของเธออีกด้วย เล่นจนแดงก่ำไปหมดอีกด้วย…

“ซี๊ดดด เริ่มรู้สึก มันรึยังละ อีดาว ซีด....ด” หมวดโก้ที่เอยปากถามอย่างสูดปากไปพลาง…

อ็าาาา มะ ไม่ อูย...... ดะ ได้ แล้วนะ พอที อ็าาาาาาาาา…”

พอเรอะ ฝันไปเถอะ เพราะกูยังไม่สะใจเลยอีดาว..” หมวดโก้ที่เอยตอบเธอ พร้อมกับเร่งเครื่องตะบั่นอัดตูดของเธอยิ่งกว่าเดิม นั้นก็ทำให้หมวดดาวคนสวยเอยครางอนย่างไม่เป็นผู้เป็นคนทันที…

“อ็าาาาา อาาา อาาาา อาาาาาาา….”

“ฮะๆ เริ่มเสียวแล้วใช่มั้ยละอีดอก…” หมวดโก้ที่เอยกล่าวพร้อมกับเร่งเครื่องกระหน่ำรูตูดของหมวดดาวคนสวยอย่างไม่ยั้ง ส่วนมือไม้ของมันก็เอื้อมไปบีบเคล้นคลึง นมอวบๆ ทั้ง 2 เต้าของหมวดดาวที่ห้อยโตงเตงไปมานั้น..

“อ็าาา อาาา อาาา อาาาาาาาาา อาาาาา…” หมวดดาวที่เอยร้องระงม ก่อนที่เสียงของเธอจะเอยร้องลั่นจากการที่โดนมันอัดตูดจนน้ำหีแตกนองอย่างถึงจุดหมาย…

“อาาา อูยยย ตูดมึงกับหีมึงนี่ ได้ใจกูชิปหายเลยนะ…” หมวดโก้ที่เอยกล่าวและพลางมองร่างอันสั่นเทิ้มของหมวดดาวที่เอยครางสลับกับร้องสะอึกสะฮื้นนั้น….

“อย่าเพิ่งรีบหลับละ กูนะมีเกมมันๆให้มึงได้สนุกแล้ว…” หมวดโก้ที่เอย ก่อนที่มันจะหันไปสั่งพวกพ้องของมัน
ให้ร่างหมวดป็อบเข้ามาหา ซึ่งในตอนนั้น หมวดป็อบก็โดนควยไปแล้วถึง 3 ควย..หมวดโก้ก็สั่งให้ จ่าดำนอนหงายลงโดยมีร่างหมวดป็อบนอนทาบด้านบน ส่วนตัวของมันนั้นก็นอนในลักษณะเดียวกัน แต่มีหมวดดาวนอนอยู่ด้านบนแทน …

“มึงเป็นทหารใช่มั้ย งั้นกูจะให้พวกมึงได้เสียวอย่างทหารดู” มันเอยก่อนจะบังคับให้ 2 หมวดสาวจับควยของมันและไอ้ดำจ่อเข้าที่หีของตนช้าๆ แต่ให้ใส่เข้าไปแค่ส่วนหัว …

“เดี๋ยวกูจะให้พวกมึงวิดพื้นขึ้นสุดลงสุดให้ควยพวกกูยัดเข้าไป ห้ามใครร้องเด็ดขาดใครร้องก่อนโดนซ่อม เริ่ม” หมวดโก้เอยสั่ง ปืนที่จ่อหัวอยู่ทำให้ทั้งหมวดดาว หมวดป็อบขัดขืนไม่ออก ทั้งคู่ก็เริ่มวิดพื้นยัดควยเข้าหีตัวเองอย่างสุดกล้ำกลืน ใบหน้าสวยใสของทั้งคู่ แดงกล้ำจำต้องเม้มปากไม่ยอมร้องครางออกมา…

แต่สุดท้ายแล้ว…

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา…..” เสียงของหมวดดาวทีเอยร้องขึ้นอย่างทัดทานความเสียวนั้นไม่ไหว

อูยยยยยฉันชนะแล้ว พอได้แล้วใช่มัย อูย....เสียงหมวดป็อบทีเอยขึ้น หลังจากที่หมวดดาวร้องครางอย่างแพ้พ่ายให้เกมวิตถารของมัน

อูย.... โธ่อีป็อบกูบอกแล้วไงทหารเขาไม่ทิ้งพรรคพวก ซีด... พวกมึงสั่งสอนมันทีสิหมวดโก้ที่เอยสั่งอย่างสูดปาก และนั้นก็ทำให้หมวดป็อบถึงกับหน้าเสีย ก่อนที่จ่าขาวจ่อร่างเข้าด้านหลังหมวดป็อบทันที มันผลักร่างเธอลงไปกับร่างไอ้จ่าดำ ยัดควยเข้าตูดอดีตนางสาวไทยแล้วเริ่มเด้าเข้าๆออกๆทั้ง 2 ด้านพร้อมๆกัน

อย่าา..นะม่ายยยยยยยยยย…...” หมวดป็อบที่เอยร้อง ก่อนจะสะท้านด้วยลำควยทั้ง 2ที่เย็ดทั้ง 2รูของเธอในคราเดียวกันนั้น….

“ไอ้หมีมึงมาช่วยอีดาวทีสิ” หมวดโก้ที่เอยสั่ง ซึ่ง พลหมี ก็เข้ามาทำตามที่ลูกพี่มันสั่งทันที..

“ไม่นะ อย่านะ….” หมวดดาวทีเอยร้อง เมื่อรู้ตัวว่าเธอจะโดนกระทำไม่ต่างจากหมวดป็อบ ซึ่งพลหมีก็ไม่ฟังเสียงร้องของเธอเลย มันที่จ่อควยพรวดเข้าที่รูตูดหมวดดาว ซึ่งขณะนี้ทั้งกรวงทั้งโบ๋เพราะควยไอ้โก้ ทั้งมันทั้งไอ้โก้สนุกสนานกับการยัดควยเข้าทั้ง 2 ด้านแบบแซนวิชกับหมวดดาว จนเธอร้องลั่น…

“อือออ ฮื่อๆ พ่อจ้า….ชะ ช่วยดาวด้วย อ็าาาา …อาาาา..” เสียงของหมวดดาวที่เอยร้องอย่างสะอึกสะฮื้น ขณะที่เธอนั้นโดนหมวดโก้และพลหมีเย็ด หีและตูดของเธออย่างเมามันส์นั้น…

“ซีด...ด มันควยดีชิปหายเลย….”

ใช่พี่มันส์ชิปหายเลย..” หมวดโก้และพลหมีที่เอยกล่าว พร้อมกับสลับกันตะบั่นหี-ตูดของเธออย่างสนุกสนาน…

“อือออ…ไม่ไหวแล้ว พ...อพอทีเถอะ…พอเถอะ อ็าาาาาาา ”ใบหน้าสวยหวานของหมวดดาวนั้นทั้งสั่นเทาร้องลั่นเหงื่อกาฬแตกเต็มหน้า …

ขณะทางด้านของหมวดป็อบนั้นก็เอาแต่ครางระงม ไม่มีเสียงร้องขอใดๆเลย…

“อูยยย อ็าาาา อาาาาา อาาาาา อาาาาาาา….” เสียงของหมวดป็อบที่เอยครางด้วยความเสียวอย่างกระเจิดกระเจิงชนิดเหมือนกู่ไม่กลับ…

“มึงนะ ควรหัดเอาอย่างอีป็อบซะบ้างนะอีดาว..” หมวดโก้ที่หันไปมองและเอยกล่าวกับ เธอ ท่ามกลางเสียงครางของหมวดดาวที่ยังเอยร้องขอให้พวกมันหยุด เลิกกระทำกับเธอซะที…

“อ็าาาาา ไม่นะ พอเถอะ หยุดทีเถอะ อ็าาาา ” หมวดดาวทีเอยร้องอย่างน้ำตานองหน้า ซึ่งหมวดโก้ก็อมยิ้มและตอบ “อืมม เออ กูกำลังพอเดี๋ยวนี้แล้วละ…เพราะกูกำลังจะถึงแล้ว..”

คำกล่าวของมันที่ทำให้หมวดดาวคนสวยนั้นชะงัก..และเอยร้องขึ้น..

“!! อาาาา ไม่นะ อะ… อย่าแตกข้างในนะ ดะ เดี๋ยวชั้นท้อง….อ็าาาาาา…” หมวดดาวที่หน้าเสียและเอยร้องบอกมันอย่างยากเย็นเมื่อได้ยินว่ามันกำลังจะเสร็จแล้ว คำกล่าวของหล่อนที่ทำให้หมวดโก้นั้นแสยะยิ้มและเอยตอบ..

“แต่กูอยากให้มึงท้องวะ อีดาว…” หมวดโก้ที่เอยตอบและอัดควยเสยใส่รูหีของเธอเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งนั้นทำให้หมวดดาวเอยร้องลั่น เมื่อโดนมันอัดราดน้ำควยใส่เข้าหีของเธออย่างเต็มที่…ซึ่งหมวดดาวนั้นไม่สามารถสะบัดลุกขึ้นหนีได้ เพราะมีร่างของพลหมีได้คร่อมเล่นตูดของเธออยู่นั้นเอง…

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา….” เสียงของหมวดดาวที่เอยร้องลั่น อย่างเสียวซ่านจากน้ำควยที่เข้าราดใส่รูทั้ง 2 ของเธอ พร้อมกับสติของเธอที่หมดลงทันที..

“ห่า ถึงกับสลบเลยเรอะอีดอก..” หมวดโก้ทีเอยสบ เมื่อเห็นหมวดดาวที่ดิ้นเร้าๆด้วยความเสียวนั้นฟุบสลบลงบนอกของมัน ซึ่งมันก็หันไปมองทางหมวดป็อบ ซึ่งเหล่าลูกน้องของมันก็เอย

“อีนี้ก็สลบไปเหมือนกันครับพี่..” คำกล่าวของจ่าขาว ก็ทำให้ หมวดโก้ไม่สบอารมณ์นิดๆ …

“ชิ ช่างมันเถอะ ให้มันพักหน่อยก็ได้วะ เพราะไง เรายังมีเวลาอีกตั้ง 2 วันที่จะเล่นหี เล่นตูด อีดอก 2 ตัวนี่ ”
คำกล่าวของหมวดโก้ที่เอยขึ้น ซึ่งทำให้ลูกน้องมันอีก 5 นายที่เหลือต่างแสยะยิ้ม ….

3
วันที่หมวดสาวทั้ง 2 ที่น่าจะได้รับความฝึกที่ควรจะเป็น แต่มันกลับกลายเป็น 3 วันที่เหมือนกับฝันร้ายของพวกเธอ ชนิดที่ไม่มีวันลืมลงได้ และแถมเป็น 3 วันที่เปลี่ยน วิถีชีวิตของใครบางคนไปอย่างสิ้นเชิงอีกด้วย

To....be....ตอนที่ 2 
   

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2558 เวลา 16:37

    เยี่ยมเลยครับ!...เคยอ่านช่วงแรกนี้มาบ้างแล้ว ถ้าได้มือฉมังแบบนี้มาต่อให้จบ...คงได้มันกันทั้งในจอนอกจอ!! รอตอนต่อไปครับ...ขอบคุณ!!

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2558 เวลา 17:18

    โอ๊ะ ว่าแล้วนี่ต้องเป็นผลงานของท่าน actdsky แน่ๆ เคยอ่านมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่มาอ่านอีกก็สนุกดีครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2558 เวลา 23:05

    โอ้ เรื่องในตำนานอีกเรื่องหนึ่ง ขอบคุณที่นำมาแต่งต่อครับ

    อยากอ่านตอน 2 ไวๆ

    ตอบลบ
  4. อ่ะหืมมมมม รอชมครับ สุดยอด

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ22 เมษายน 2558 เวลา 13:56

    อ่านแล้วคิดถึง อีก 2 หมวดเลยครับ หมวดหีเน่า กับ หมวดหีบาน

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ เรื่องนี้เคยอ่านนานมากแล้ว รู้สึกดีมากๆที่ท่านact เอามาเพิ่มเติม

    ตอบลบ