กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

ผมกลายเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง ภาค 10

ผมกลายเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง ภาค 10

หลังจากที่ณัฐกานต์ได้เอ่ยกล่าวอย่างเป็นนัยยะบางอย่างนั้น ทุกอย่างก็ยังคงดำเนินต่อไปดั่งปกติเหมือนดั่งเกือบอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น....ใช่ ไม่มีอะไรที่บงชี้เลยว่า ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่แตกต่างหรือพิเศษกว่าทุกคืน...

“ได้เวลาจ่ายส่วยแล้วค่ะ...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่เธออกมาจากห้องน้ำในชุดนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ซึ่งนั้นก็ทำเอาผมที่นั่งอ่านหนังสืออะไรอยู่บนเตียงนั้น ต้องชำเลืองมอง และยังคงไม่ชิน กับ การกระทำของหญิงสาว ทั้งๆที่การกระทำดั่งกล่าวก็เกิดขึ้นแทบทุกวันอยู่แล้ว...

ใช่...ทำไม เพราะอะไรก็ไม่รู้ ผมถึงไม่อาจจะรู้สึกชินได้ หรือ เพราะ ก่อนหน้านี้ ณัฐกานต์มีสถานะเป็นเพื่อนร่วมงาน และผมก็ไม่ได้มองแบบชู้สาว แบบกรณีของตาล...จึงทำให้ผมรู้สึกไม่ชิน และรู้สึกไม่ค่อยดีแบบแปลกๆ อย่างบอกไม่ถูก.. ทั้งๆที่สิ่งที่เกิดขึ้น และการกระทำของณัฐกานต์นั้น ก็เรียกว่าเป็นความฝันอย่างหนึ่งของชายไทยเลยก็ว่าได้...

ใช่...ยังไงก็ยังคงไม่ชินอยู่ดี กับภาพสาวสวยที่นุ่งผ้าในสภาพเปียกปอนหน่อยๆที่ได้เดินเข้ามาหา อย่างไม่มีท่าทีเคอะเขินแต่อย่างใด...

“อะ อืมมมม..” ผมที่ส่งเสียงตอบรับ และจ้องมองการมาของเธอ ด้วยรู้สึกตื่นเต้นนิดๆ ถึงแม้ผมจะบอกและย้ำว่า มันเป็น
อีเวนท์ที่เกิดขึ้นอยู่ทุกวัน แต่เนื้อหาในอีเวนท์ยามค่ำคืนที่เกิดขึ้นทุกวันนั้น หาได้ซ้ำซากแต่อย่างใด...ทั้งนี้ณัฐกานต์มักจะหาวิธีการเข้ามาหาผมอย่างแปลกๆใหม่ๆแทบไม่ซ้ำวันอยู่เสมอ จนทำให้ผมทั้งทึ่งและตื่นเต้นแทบทุกวัน...

แต่ดูเหมือนวันนี้จะออกธรรมดาไปหน่อย....แค่นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาในสภาพที่เปียกปอนเนี่ย...ทีแรกผมก็คิดแบบนั้น ว่า มันดูออกธรรมดา แต่พอเธอขยับเดินเข้ามาใกล้ผมนั้น ผมถึงได้พบว่า มันเป็นอะไรที่ธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา...ผ้าเช็ดตัวที่เธอใช้นุ่งนั้นมีสภาพเปียกชื้น จนมันแนบเนื้อ จนทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งที่ปกปิดอยู่...

และทันทีที่ผมสังเกตเห็นถึงความธรรมดา ที่ไม่ธรรมดานั้น ผมก็ถึงกับตาโต และถึงกับกลืนน้ำลายไม่ลงเลยทีเดียว...

“เป็นอะไรรึเปล่า?..” ณัฐกานต์ที่ได้เดินเข้ามาถึงตัวของผมนั้น ก็ร้องถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งบางครั้งผมยังแอบคิดเลยว่า การที่เธอใช้วิธีเข้าหาแทบไม่ซ้ำในแต่ละวันนั้น คือการกลั่นแกล้งผมอย่างหนึ่ง...ที่ทำให้ผมคิดแบบนั้น ก็มาจากรอยยิ้มนั้น นั้นเอง...

“ปะ เปล่า ไม่มีอะไร?.. “ผมตอบอย่างตะกุกตะกักนิดๆ...ขณะที่ทางณัฐกานต์นั้นก็มีท่าทียิ้มๆและขบขันให้กับคำตอบและปฏิกิริยาของผม..ก่อนที่เธอจะเอ่ยกล่าวต่อ

“เหรอ? งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีมัย...” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับขึ้นเตียงเข้าคร่อมร่างของผมที่ได้นอนอยู่นั้น

ใช่...เข้าคร่อมก่อนจะขยับร่างค่อยๆเลื้อยลงต่ำ เพื่อจัดการกับของสำคัญที่เป็นของชอบของเธออย่างท่อนเอ็นของผม...

ณัฐกานต์ที่ขยับร่างเลื่อนลงไปนั้น ทันทีที่เธอไปถึงยังที่เป้าของผม เธอก็ไม่รอช้าจัดการควักล้วงเอาควยของผมออกมาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะจัดการดูดเลียมัน อย่างไม่รีรอ ด้วยท่าทีที่หิวโหย และเด็ดดวง เหมือนดั่งทุกครั้งที่เธอได้ทำการดูดผมควยของผม ซึ่งลีลาการดูดของเธอนั้นก็ทำให้ผมสูดปากร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน...

“อูยยยยยยยยยยย...” ผมที่แหงกหน้าสูดปากร้องครางด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่ริมฝีปากของเธอยังคงดูดท่อนเอ็นของผมดังจ๊วบๆบ๊วบๆอย่างไม่หยุด ศีรษะของเธอที่ขยับขึ้นๆลงอย่างไม่หยุด และแน่นอนว่าท่อนเอ็นของผมนั้นก็ค่อยขยับขยายและพองตัวขึ้นเรื่อยๆให้กับการปลุกเร้าของเธอ...

ผมไม่แน่ใจว่า ผมได้แหงกหน้าสูดปากร้องครางอยู่นานแค่ไหน รู้แต่ว่า พอผมได้ก้มหน้าเพื่อดูเธอนั้น ก็ปรากฏว่า ผ้าเช็ดตัวที่เธอนุ่งอยู่นั้นได้หลุดลอยออกไปแล้ว หลุดไปตอนไหนก็ไม่รู้ แต่น่าจะเป็นช่วงที่ผมแหงกหน้าสูดปากร้องครางอยู่แน่ๆ...

“อื้ออออออออ...แน่ใจนะว่า นายไม่มีเชื้อพวกนิโกรแน่นะ..” ณัฐกานต์ที่ค่อยๆถอนปากออกจากควยของผม และเอ่ยเชิงถาม ซึ่งเธอก็มักถามแบบนี้มาไม่รู้กี่รอบ ด้วยความที่ไม่อยากเชื่อว่า ผมจะเป็นคนไทยแท้ๆ สาเหตุมาจากขนาดท่อนควยของผมนั้นเอง...

“อื้อออออ ผมไทยแท้ๆเลยครับ..อูยยยยย..” ผมตอบ และตอบคำเดิมทุกครั้งที่เธอเปรยๆแบบนี้ ก่อนที่จะครวญครางด้วยความเสียวจากลีลาการดูดของเธออีกครั้ง ซึ่งณัฐกานต์ก็ก้มหน้า ทำการดูดอมท่อนเอ็นของผมอีกครั้ง ด้วยท่วงท่าที่จัดจ้าน และเชี่ยวชาญ....

“อืมมมม อูยยยยยยย...” ผมที่ส่งเสียงร้องคราง อย่างเกร็งตัว ให้กับลีลาการดูดอมของเธอ ยิ่งตอนที่เธอขยับเมมดูดเฉพาะที่หัวควยนั้นเป็นอะไรที่เสียวสุดๆเลยละ...ถึงแม้ผมจะเสียวให้กับลีลาการดูดของเธอ แต่ก็ยังคงได้ยินเสียงครางเบาๆของเธอที่ดังออกมา ระหว่างทำการดูดอมลำควยของผมนั้น...

“อื้อออออ อืออออออ อืออออออออ...” เสียงร้องครางของณัฐกานต์ ที่เอ่ยดังเบาๆ ขณะที่ริมฝีปากของคุณเธอยังคงขยับผงกเข้ากระทำกับท่อนเอ็นของผมไปมาอย่างไม่หยุด และอีกสักแป๊บหนึ่งได้ เธอถึงค่อยถอนริมฝีปากออก...ซึ่งทีแรกผมนึกว่าการดูดอมจะยุติเท่านี้ ถึงกับก้มลงมองเชิงเสียดายนิดๆ ก่อนที่จะพบว่าตัวเองคิดผิด มันยังไม่จบครับ...

นอกจากจะคิดผิดแล้ว...ผมยังอึ้งนิดๆ เมื่อ ณัฐกานต์ได้ขยับกายเข้าคร่อมใส่ร่างของผม ซึ่งไม่ได้ขึ้นคร่อมแบบหมายจะขย่มควยผมนะครับ ถ้าพูดง่ายๆคือ เธอได้ขึ้น คร่อมอย่างหันหลัง หรือส่งบันท้ายมาให้กับผม หรือ พูดง่ายๆ เธอขยับหมายต้องการเล่นท่า 69 กับผมนั้นเอง...

“ชั้นไม่ยอมให้นายเอาเปรียบชั้นหรอก...ทำให้ชั้นด้วยเข้าใจนะ..” เธอหันมาสั่งผมด้วยน้ำเสียงและรอยยิ้มแสนหวาน ก่อนจะขยับหันกลับไปจัดการกับท่อนเอ็นของผมต่อ...ซึ่งผมก็รู้สึกได้ถึงมือไม้ที่คว้าจับ และริมฝีปากที่ขยับกลับมาดูดอมท่อนเอ็นของผมต่อ..ซึ่งนั้นก็สร้างความเสียวซ่านให้กับผมอย่างมาก...

ก่อนที่ผมจะเหลือบมองยังบันท้ายที่ลอยอยู่ในระนาบเดียวกับศีรษะของผม ที่กำลังขยับไปมานิดๆ แน่นอนว่าสายตาของผมนั้นก็จับจ้องมองยังของสงวนของณัฐกานต์ที่ถึงแม้จะมีสภาพเยินยับไปหน่อย แต่ผมกลับคิดว่ามันดูสวยงามอีกแบบ ไม่ได้คิดว่ามันน่าเกลียดแต่อย่างใด แถมพอมองดีๆก็พบว่าของสงวนของเธอเริ่มแฉะชุ่มชื้นหน่อยๆด้วยนะ..

ผมมองตรงนั้นของณัฐกานต์อย่างยิ้มๆและเสียวๆ (เนื่องจากคุณเธอยังบ็วบๆจ๊วบๆท่อนควยของผมอยู่) ก่อนที่ผมจะเริ่มตอบโต้เข้ากระทำกับเธอให้สมกับที่อยู่ในสภาพท่าทีนี้...มือไม้ทั้ง 2 ของผมที่ได้เข้าขยับ และเข้าวางจับยังบันท้ายของณัฐกานต์ ซึ่งตอนที่ผมวางมือไม้ลงนั้น รู้สึกได้ถึงท่าทีที่สะดุ้งสะท้านของเธอด้วย...

ซึ่งผมที่ได้วางมือไม้ลงที่บันท้ายกลมๆขาวๆของเธอนั้นก็ค่อยๆทำการบีบคลึง ก่อนจะแหวกแหกมันเล่นไปมา ซึ่งตั้งแต่ทำการบีบคลึงบันท้ายของเธอนั้น ผมรู้สึกได้ว่า ณัฐกานต์นั้นชะงักและหยุดการดูดอมควยของผม.. ถึงแม้ปากเธอยังคาบควยผมอยู่ก็เถอะ ราวกับเธอกำลังรอลุ้นว่าผมจะทำยังอะไรกับเธอต่อ....แน่นอนว่าผมไม่ได้สนใจตรงจุดนั้น (หมายถึงที่เธอหยุดด๊วบๆจ๊วบๆควยผมนะ)

หากแต่ผมได้ขยับใบหน้าอย่างเข้าไปหาบันท้ายของเธอเพื่อเป็นการตอบรับ ตอบสนอง หรือ จะเรียกว่าเป็นการตอบแทน (แล้วแต่จะเรียก) ให้กับเธอ ซึ่งทันทีที่ลิ้นของผมเข้าแตะตามรอยแยกอันเยินยับของเธอนั้น ผมรู้สึกได้ถึงการสะดุ้งสะท้านของเธอ ที่คราวนี้ต้องเรียกว่า เป็นการสะดุ้งอย่างสุดตัว...แน่นอนว่าผมก็ไม่ได้สนใจในเรื่องการสะดุ้งของเธอ..และยังคงขยับลิ้นเข้าละเลงยังตามรอยแยกแห่งรักนี่ต่อไป...

ทีแรกผมเลียตามรอยแยกนั้นอย่างไปมา อยู่ 2-3ที ก่อนที่ผมจะปรับเปลี่ยนการเลีย โดยเลียตั้งแต่ข้างล่างขึ้นข้างบน เริ่มจากตั้งแต่เม็ดเสียวจนไปถึงสุดรอยแยกดั้งกล่าว และนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์แสดงท่าทีเสียวซ่านมากกว่าเดิม...จนผมได้ยินเสียงครางในลำคอของเธอที่ส่งเสียงร้องดังขึ้นมา...

“อื้อออออออออออออออ!!...” เธอเอ่ยร้อง ทั้งๆที่ริมฝีปากยังคงคาบอมท่อนเอ็นของผมอยู่...ซึ่งผมก็ยังคงไม่สนใจ หากแต่ยังเลียหอยของเธอด้วยท่าทีนั้นต่อไป ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอมีรีแอ็คชั่นอย่างสะท้านตามมาในทันที..และทันทีที่ผมเลียไปในครั้งที่ 4 หรือ ที่ 5 คุณเธอก็ผละปากออกจากท่อนเอ็นของผมพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” เธอเอ่ยครางดังออกมา ขณะที่มือไม้ของเธอนั้นจับกำท่อนเอ็นของผมอย่างแนบแน่น ทำเอาผมเจ็บปวดควยนิดๆเหมือนกันนะ แต่ถึงกระนั้นผมก็ยังไม่ยอมแพ้ ผมก็ได้ใช้นิ้วโป้งจากมือไม้ทั้ง 2 เข้าทำการแหวกแหกคลี่คมที่แหกปลิ้นของเธออก ก่อนจะแหย่แยงลิ้นเข้าไปในเนื้ออันอมชมพูนั้น...และนั้นก็ได้ผล ณัฐกานต์ถึงกับแสดงท่าทีออกมาด้วยท่าทีที่เสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอที่ส่งเสียงครวญครางอย่างดังขึ้น ด้วยท่าทีที่ยังคงเหมือนเมื่อครู่นี้ ใช่ เธอยังคงเอ่ยปากร้องครางพร้อมกับจับก่ำยังลำควยของผมเอาไว้นั้นเอง...และไม่รู้ว่าทำไม พอผมได้ยินเสียงครางดั่งกล่าวแล้วมันทำให้ผมรู้สึกคึกคักและหยุดการกระทำดั่งกล่าวไม่ได้ ถึงแม้จะเจ็บปวดหน่อยๆจากการก่ำลำควยอย่างแน่นขนัดของคุณเธอก็ตาม...

ก่อนที่ผมจะต้องกลับมาเป็นฝ่ายสะท้านและเสียวซ่านอีกครั้ง หลังจากผมละเลงลิ้นจนณัฐกานต์ร้องครวญครางอยู่ครู่หนึ่งนั้น คุณเธอก็ฮึด ขยับกลับเข้ามาดูดอมควยของผมอีกครั้ง จนเป็นเหตุทำเอาผมสะท้านด้วยความเสียว ซึ่งการกลับเข้ามาดูดอมควยของผมคราวนี้ บอกเลยว่าเป็นอะไรที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เธอเล่นดูดอมควยผมจนสุดโค่น ก่อนจะขยับทำการดูดอย่างขึ้นสุดลงอย่างเน้นๆ...

“อูยยยยยยยยยยยยยยย...”ผมสูดปากร้องครวญครางออกมา..ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านมากๆ กับลีลาการดูดอมควยของเธอ ใช่เสียวสุดๆ เพราะจากการมีอะไรกันในหลายวันที่ผ่านมา ก็เหมือนทำให้ณัฐกานต์พอจะรู้ว่า ทำยังไงแบบไหน ผมสร้างความเสียวซ่านให้กับผม...แต่ไม่ใช่ว่าเธอจะรู้คนเดียว ใช่แล้วครับ ผมเองก็รู้เช่นกันว่า ตรงไหน ยังไงที่จะทำให้สาวสวยอย่างเธอ อ่อนระทวยได้...

ก่อนที่ผมจะฮึดและขยับเข้ากระทำด้วยท่าทีที่ไม่ยอมแพ้....ขยับใบหน้าเข้ากระทำยังร่องสวาทอีกครั้ง โดยที่ครั้งนี้ ผมก็เล่นทำการจูโจมอย่างหนักเลย เริ่มจากใช้นิ้วโป้งเข้าคลึงบี้ที่ติ่งเสียว ก่อนจะใช้ลิ้นเข้าแหย่แยงยังรูเสียวของเธอ พร้อมกับใช้นิ้วชี้ของมือไม้อีกข้างเข้าแหย่ซ้ำอย่างลึกๆ ซึ่งณัฐกานต์ก็สะดุ้งสะท้านส่งเสียงครางดังตั้งแต่ตอนโดนผมเอานิ้วบี้คลึงติ่งเสียวแล้ว..

“อื้อออออออออออออออออออ...” เธอส่งเสียงร้องในลำคอดังขึ้น แต่ก็ยังคงขยับดูดอมควยของผมอย่างไม่ยอมแพ้...และเมื่อเธอยังไม่ยอมแพ้...ผมจึงใช้นิ้วชี้ที่แหย่แยงหีนั้น ขยับไปซุกซนแถวรูก้นของเธอ...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ณัฐกานต์มีปฎิกิริยาตามที่ผมคาดไว้...

“มะ ไม่นะ.....” เธอที่ผละปากออกจากควยของผมและเอ่ยร้องอย่างเสียงดังออกมา ทันทีที่รู้สึกถึงการคุกคามจากการกระทำของผม ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไม? เพราะอะไร? หากทำการเล้าโลมด้วยการเอานิ้วเข้าแหย่แยง 2 รูของเธอพร้อมกันแล้วละก็ เธอมักจะร้องครางอย่างไม่เป้ฯศัพท์ และอ่อนระทวยอย่างไม่น่าเชื่อเลยด้วย...

แน่นอนครับว่า ผมไม่สนถึงเสียงร้องห้ามปรามนั้นของณัฐกานต์แต่อย่างใด พร้อมกับกดนิ้วที่ที่กำลังกดเขี่ยคลึงที่ปากประตูหลัง ให้หายจมเข้าไปข้างใน และนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับแสดงท่าทีอย่างสะท้าน ก่อนจะร้องครางดังลั่น...

“อะ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”ณัฐกานต์ที่ส่งเสียงครางลั่น ทันทีที่ถูกนิ้วของผมเข้าล่วงละเมิดทางประตูหลัง แน่นอนว่าผมก็ไม่คิดที่จะหยุดการกระทำดั่งกล่าวแต่อย่างใด ถึงแม้ณัฐกานต์จะกลั้นใจเอ่ยร้องขออีกครั้งก็ตาม...

“มะ...ไม่นะ หยุดนะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องขอ ก่อนจะส่งเสียงร้องครางอย่างสะท้าน เมื่อผมไม่ตอบสนองในถ้อยคำนั้นพร้อมกับยังคงขยับนิ้วเข้ากระทำอย่างไม่ปราณีเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ แสดงท่าทีที่เสียวสะท้านไม่น้อย ทั้งส่งเสียง ทั้งสะดุ้งสะท้านด้วยท่าทีที่บิดกายเร้าๆจากการกระทำของผม..แน่นอนว่ารวมถึงเอ่ยร้องห้ามผมด้วย....

“หยุดนะ มันลึกไปแล้วนะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องห้ามพร้อมกับร้องครางอย่างไม่หยุด ให้กับนิ้วของผมที่ยังคงขยับเข้าใส่อย่างไม่หยุด...ใช่...นอกจากไม่หยุดแล้ว ยังล่วงละเมิดลึกเข้าไปกว่าเดิมด้วย...

ก่อนจะเพิ่มนิ้วที่ล่วงละเมิดที่ประตูหลังนั้นไปอีกนิ้ว จากเดิมเพียงแค่นิ้วก็เป็น 2 นิ้ว แน่นอนว่าณัฐกานต์ก็ยิ่งสะท้านมากขึ้น..

“ก้นชั้น!! ก้นชั้นแหกหมดพอดี...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ยังเอ่ยครวญและร้องครางออกมาเชฃ่นเดิม ซึ่งมันก็ทำให้ผมเกิดความสงสัยไม่น้อย ไม่รู้ว่าทำไม? เพราะอะไร? พอใช้นิ้วกับก้นของเธอทีไร เธอมักจะร้องห้ามปรามแบบนี้ทุกที แต่พอเป็นควยนั้นเธอกลับรับได้ซะงั้น ทั้งๆที่มันมีขนาดใหญ่กว่านิ้วมากมาย..แต่คุณเธอกลับไม่ร้องห้ามแบบนี้ แถมบางครั้งเป็นฝ่ายร้องขอเสียอีก เป็นเรื่องที่น่าแปลก และ งงๆ ว่ามัยละครับ??..

ถึงแม้ผมจะ งง และสงสัย แต่ผมก็ยังคงขยับนิ้วมือของมือไม้ทั้ง 2 ที่ได้ขยับแหย่แยงรูทั้ง 2 ของ ณัฐกานต์อย่างไม่หยุดและทวีความเร็วแรงขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางเสียงร้องครางระงมของณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยร้องดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะหวีดร้องครางยาวออกมา....

“มะ ไม่ไหวแล้ว ถะ ถึงแล้วววว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องบอก ก่อนที่จะส่งเสียงหวีดร้องยาวออกมาด้วยความเสียวสุข ซึ่งตอนที่เธอหวีดร้องออกมานั้น ผมก็ต้องสะบัดหน้าไปด้านข้าง หนีจากน้ำรักที่พุ่งแตกกระจายออกมาจากร่องรักของเธอ...แต่ถึงจะหันหนีแต่ใบหน้าของผมก็ยังเปรอะอยู่ดี..

และหลังจากที่เธอหวีดร้องครางยาว ผมก็ชักนิ้วออก พร้อมกับจ้องมองรูรักของณัฐกานต์ที่สั่นระริกๆ จริงๆทั้งร่างของเธอแหละที่สั่นแต่ผมดันจับจ้องมองอยู่ที่จุดนั้น เลยเห็นเป็นตรงนั้นของเธอสั่นและแฉะเยิ้ม..และท่าทีนั้นก็ทำให้ผมอมยิ้มไม่น้อย ขณะที่ณัฐกานต์ก็ส่งเสียงครางเบาๆ โดยที่มือไม้ของเธอยังคงก่ำจับท่อนควยผมอย่างแน่นอยู่เลย...

ก่อนที่ผมจะค่อยๆขยับตัวลุกขึ้น เมื่อ ณัฐกานต์ได้หายเหนื่อย ซึ่งขณะที่ผมลุกขึ้น เธอก็อยู่ในสภาพที่นั่งและยังคงมีท่าทีที่เหนื่อยอ่อนจากการสุสมเมื่อกี้นี้อย่างเห็นได้ชัดอยู่ สีหน้าของเธอที่ระเรือแดง ริมฝีปากสวยๆที่กำลังผ่อนลมหายใจครางเบาๆมันทำให้สภาพท่าทีของเธอในเวลานี้ช่างดูสวยและ เซ็กซี่ไม่น้อย....จนผมที่ยืนควยแข็งโด่นั้นแทบอยากจะยื่นควยไปกดใส่ริมฝีปากที่กำลังหอบครางนั้นอีกครั้ง..

แต่ผมก็ไม่ได้ทำ เพราะวันก่อน เธอเองก็อยู่ในสภาพลักษณะนี้เช่นกัน ซึ่งพอผมยื่นควยหมายแตะกดยังริมฝีปากของเธอนั้น ณัฐกานต์ก็ต้อนรับด้วยการหมายจะงับควยผมแทน ด้วยความแค้นในการที่ผมกลั่นแกล้งเธอ ดีที่ผมชักควยหลบได้ไวกว่า ไม่งั้นได้เลือดสาดแน่ ฉะนั้นจึงทำให้ผมคิดว่าอย่ายื่นควยไปอีกจะดีกว่า..ถึงแม้ท่าทีของเธอยามนี้จะน่ายื่นเพียงไหนก็ตาม..

“เอาละ...ต่อไปก็ถึงเวลาจัดหนักแล้วละนะ..” ผมที่เอ่ยบอกเธอด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับยสาวรูดชักควยที่แข็งโด่ไปมา ซึ่งถ้อยคำนั้นของผมก็ทำให้ณัฐกานต์แหงกเงยมองหน้าเล็กน้อย ด้วยท่าทีที่ดูเคืองๆกับการแกล้งของผมเมื่อกี้ แต่เธอก็ค่อยๆหันหลังกลับ ก่อนจะโก้งโค้งยกบันท้ายขึ้น...

ขณะที่ผมก็ยิ้มแย้มกับท่าทีการหันหลังและโก้งตูดของเธอ ก่อนที่จะขยับประกบประชิด ยังบันท้ายของเธอ..และตอนที่ผมเอาปลายหัวควยเข้าแตะเขี่ยยังที่ปากประตูหน้าอันชุ่มชื่นของเธอนั้น ณัฐกานต์ก็ถึงกับเอ่ยปากร้องอย่างสะดุ้งเล็กน้อย...

“ว้ายยยยยยยยย...” เสียงครางเล็กๆที่แสดงถึงความตกใจของเธอ ก็ทำให้ผมยิ้ม ก่อนที่ผมจะทำการกลั่นแกล้งเธอ ด้วยการยังไม่เย็ดหีของเธอ หากแต่ทำการขยับสาวซอยเสียดสียังที่ปากประตูของเธออย่างไปมานั้นเอง...

“อื้อออออออออ อือออออออ อืออออออออ....” ณัฐกานต์ที่สะท้านพร้อมกับส่งเสียงครางออกมา ให้กับการกระทำดั่งกล่าวของผม พร้อมกับร่างอรชรที่ค่อยสั่นไหวเล็กน้อย ซึ่งเธอก็รร้องครางอย่างเสียวแบบนั้นอยู่แป๊บหนึ่ง...เธอก็ร้องครวญอย่างร้องขออย่างอดทนรอไม่ได้...

“อื้อออออ จะแกล้งณัฐอีกนานมัย? รีบๆเย็ดซะทีสิ ณัฐเงี่ยนอยากโดนเย็ดจะแย่แล้วนะ..” เธอที่เอ่ยร้องเชิงโวยหน่อยๆให้กับการแกล้งของผมที่ทำให้เธอมีอารมณ์ร่วมจนอดร้นทนไม่ได้นั้น ซึ่งนั้นก็ทำเอาผมฉีกยิ้มกว้างทันที เพราะผมรอฟังถ้อยคำนี้อยู่ ซึ่งผมก็แอบสงสัยตัวเองเหมือนกันที่อยู่ๆเริ่มเหมือนเป็นคนโรคจิต...เวลาที่หลับนอนกับณัฐกานต์ ผมมีความรู้สึกอยากกลั่นแกล้งเธอมากกว่าสาวคนอื่นที่เคยนอนด้วย..และจะรู้สึกดีมากๆ หากได้ยินเธอเอ่ยพูดจาลักษณะนี้...

ใช่....ผมยิ้มก่อนจะทิ่มควยใส่รูหีของเธออย่างไม่รอช้า ท่ามกลางเสียงครางลั่นของณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านแทบทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องดังขึ้น ก่อนที่ผมจะขยับสาวลำควยทำการเย็ดเธอในท่าหมาเริงกามนี้ อย่างไม่ยั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงม ด้วยความเสียวซ่านจากการโดนท่อนเอ็นของผมที่ยังคงขยับถลุงอัดใส่รูหีของเธอดัง
ปึกกกกกกกก ป้าบบบบบ ป้าบบบบบ ป้าบบบบบบ อย่างไม่หยุด...

แน่นอนว่ายิ่งรั่วใส่รุนแรงเท่าไร ณัฐกานต์ก็ยิ่งครวญครางดังขึ้นเท่านั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวซ่านจากการเย็ดของผมที่ถลุงใส่อย่างไม่หยุดนั้น...ใช่ ผมขยับซอยควยเย็ดหีของณัฐกานต์ในท่านั้นอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ผมจะเปลี่ยนท่วงท่าเล็กน้อย ด้วยการขยับร่างลงมาทาบทับแผ่นหลังและเข้าสวมกอดเธอ....

“อืมมมมม ณัฐจ้า....” ผมที่สูดปากและเอ่ยเรียกชื่อเธอ หลังลงไปทาบทับและสวมกอดเธอจากทางหลัง พร้อมกับทำการโยกเย็ดเธอในท่าดั่งกล่าวไปด้วย แน่นอนครับว่าผมไม่ได้วางมือไม้เข้าโอบกอดอย่างธรรมดา หากแต่วางมือไม้ยังที่หน้าอกหน้าใจของเธอ หรือ พูดง่ายๆคือ บีบนมของเธอนั้นเองครับ...

“อื้ออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่ยังคงเอาแต่เอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวไม่หยุด ซึ่งมั่นใจสุดๆถึงจะยังไม่เห็นหน้าชัดๆ แต่ก็เชื่อว่าใบหน้าของเธอในเวลานี้น่าจะแดงก่ำและเหยเกอย่างสุดๆนั้นเอง...

ขณะที่ผมก็ยังคงกระทุ้งรูเสียวของเธอในท่านั้น พร้อมกับเคล้าคลึงเต้านมของณัฐกานต์อย่างเมามันส์ และไม่กี่อึดใจในจังหวะที่ณัฐกานต์กำลังจะถึงจุดหมายนั้น...

“กายยยยยย ชั้นจะถึงแล้ว จะถึงแล้ววว...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องบอกออกมา ใช่แล้วจังหวะนี้แหละที่ผมได้ทำการกลั่นแกล้งเธอด้วยการชักควยออกดื้อๆ เล่นเอาสาวสวยที่กำลังเสียวถึงที่หมายนั้นถึงกับแทบสะดุดชะงักเลย...เธอที่ค่อยๆหันหน้ากลับมาหาผม อย่างเหนื่อยๆและงงๆ พอควรกับการที่อยู่ๆผมชักควยออก...

ขณะที่ผมที่ชักควยออกนั้นก็ค่อยๆลงนั่งที่เตียงและยิ้มกว้างทันทีที่เห็นเธอค่อยๆหันมา...ด้วยสีหน้าดั่งกล่าว...

“ถ้าอยากโดนเย็ดต่อ ก็ต้องเข้าทำเองนะ...” ผมที่เอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่ณัฐกานต์หันมามองผมด้วยสีหน้า งง เหนื่อยๆ และทันทีที่เธอได้ยินถ้อยคำนั้น เธอก็เข้าใจทันที ก่อนที่สีหน้าและแววตาเธอจะกลับเป็นณัฐกานต์ที่แสดงดุร้าย...

“อ้ออออ นี่นายแกล้งชั้นเหรอนายกาย ได้ เดี๋ยวชั้นจะจัดให้ เดี๋ยวชั้นจะทำกลับ จะขย่มเอาควยใหญ่ๆของนายหักเลยดีมัย..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยด้วยสีหน้าน้ำเสียงที่บงบอกถึงความอาฆาตมาดร้าย แต่ไม่รู้ว่าทำไม ถ้าเธอพูดแบบนี้บนเตียงในสภาพแบบนี้แล้ว ผมไม่ยักมีความกลัวเธอเลยก็ไม่รู้...

“ถ้าคิดว่าทำได้ก็ทำเลย แต่ถ้าเกิดหักขึ้นมา ณัฐก็จะไม่มีควยให้เย็ดอีกนานเลยนะ..” ผมเอ่ยโต้ตอบด้วยรอยยิ้ม ขณะที่เธอกำลังขยับเข้าคร่อมยังร่างของผม...ซึ่งถ้อยคำของผมก็ทำให้เธอแสดงสีหน้าที่เจ็บใจนิดๆ...

“ชิ...งั้นชั้นเปลี่ยนเป็นจะเย็ดนายจนตัวแห้งเลยดีมัย?...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยตอบกลับด้วยสีหน้าที่ยังคงจริงจังและหมายจะเอาคืนผมให้ได้ ซึ่งท่าทีดั่งกล่าวมันทำให้ผมอมยิ้มและอดหัวเราะไม่ได้ เพราะไม่คิดว่า คนอย่างเธอจะมีด้านอารมณ์สีหน้าในลักษณะนี้ด้วย...

“อือออออ ก็ดีนะ งั้นมาดูกันว่าใครจะน้ำหมดตัวก่อน ดีมัย...” ผมเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับเป็นฝ่ายเสยควยเข้าเย็ดหีของเธอที่ลอยอยู่เหนือควยของผมอยู่นั้น แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับสะท้านครางลั่นทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...”ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องครางลั่น อย่างตัวสั่นเทา ขณะที่ผมก็อมยิ้ม ก่อนจะเป็นฝ่ายขยับควยเย็ดหีเธอต่อ จนทำเอาร่างของเธอสั้นไปมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา นะ ไหน นายบอกว่า จะให้ชั้นเป็นฝ่ายเย็ดนายไง..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยครางและกลั้นใจเอ่ยโวยใส่ผม พร้อมกับขยับมือไม้เข้ากอดร่างของผมอย่างแน่นขนัด....

“ผมเปลี่ยนใจแล้ว...” ผมตอบถ้อยคำของเธอด้วยรอยยิ้ม และขยับควยเสยใส่รูหีของเธออย่างเร็วและถี่ยิบมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ที่แสดงสีหน้าที่ดูเคืองๆโกรธๆผม หลังจากที่ได้ยินคำตอบผมนั้น ก็ต้องสะดุ้งสะท้านเปลี่ยนสีหน้าและร้องครางลั่น

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่ร้องครางและสวมกอดร่างของผมอย่างแน่นขนัดขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผมก็จ้องมองท่าทีอันเสียวซ่านของเธออย่างมีรอยยิ้ม ก่อนที่ผมจะชะงักหน่อยๆ เมื่อรู้สึกแปลกๆขึ้นมา...ใช่ครับ รู้สึกแปลกๆ เหมือนกับว่าคุณเธอจะขยับเอวสู้ควยของผมด้วย..

“อื้ออออ...อย่าได้ใจไปนะ นัก นายกาย ชะ ชั้นไม่ยอมแพ้นายหรอก....” ณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอยกล่าวบอกผมด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ซึ่งตอนที่เธอบอกผมนั้น ก็ทำให้ผมแน่ใจว่า ไม่ได้รู้สึกไปเอง ถึงเรื่องเอวของเธอที่ได้ขยับเข้าต่อสู้กับท่อนเอ็นของผม...

“ผมรู้ครับ แต่เกมนี้ ยังไงณัฐก็ไม่มีทางชนะผมหรอก...” ผมเอ่ยตอบเออย่างรอยยิ้ม ซึ่งณัฐกานต์ก็แหงกหน้าจ้องมองหน้าผม อย่าง งง สงสัย ตามประสา คนที่ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อมือไม้ข้างหนึ่งของผมที่เคยจับที่เอวที่สะโพกของเธอนั้นก็เลื้อยเอื้อมไปแตะสัมผัสยังประตูหลังของเธอ...

“วะ ว้ายยยย!! อย่านะ แบบนี้มันขี้โกงนะ...” เธอเอ่ยร้อง..อย่างสะดุ้งแทบทันทีที่ผมได้เอานิ้วสัมผัสยังปากประตูหลังของเธอ ซึ่งผมก็ยิ้มแย้ม และไม่น่าสนใจ ในถ้อยคำนั้นของเธอ พร้อมกับกดและดันนิ้วของผมอันนั้นเข้าล่วงละเมิดไปในประตูหลังของณัฐกานต์ และนั้นก็ทำให้เธอแหงกหน้าเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา หะ หยุดนะ...หยุด...” ณัฐกานต์ที่ร้องครางอย่างสะบัดหน้าไปมา ก่อนจะเอ่ยปากร้องห้าม ซึ่งผมก็ฉีกยิ้มและยังคงกระทำการดั่งกล่าวอย่างไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นท่อนเอ็น หรือ นิ้วมือ นิ้วนั้น..โดยนิ้วมือที่ผมได้เข้าล่วงละเมิดมากขึ้น...

“อื้อออออออ ถะ ถ้านายยังไม่หยุด ชั้น ชั้นจะฆ่านายจริงๆนะ จะฆ่าให้ตาย ไม่ให้เหลือซากเลย..” ณัฐกานต์ที่ยังคงสะท้านและเอ่ยกล่าวอย่างอาฆาต ขณะที่ใบหน้าเข้าฟุบที่ไหล่ของผม และยังคงแสดงท่าทีอย่างสะท้านด้วยความเสียว เนื่องจากผมยังคงกระทำการดั่งกล่าวอย่างไม่หยุดนั้นเอง...

โดยที่ทางผมนั้นก็ไม่นึกหวั่นกลัวในถ้อยคำอาฆาตเหล่านั้นแต่อย่างใด เพราะไม่ได้ครั้งแรกที่เธอเอ่ยแบบนี้ แต่เอ่ยหลายครั้งแล้ว ใช่ นอกจากไม่กลัวยังรู้สึกดีอีกต่างหาก ที่ได้ยินถ้อยคำอาฆาตของเธอในช่วงเวลานี้ แต่ถ้าช่วงเวลาอื่นผมคงกลับมากลัวแบบเดิมแน่ๆ...

“ไหนๆผมจะถูกฆ่าแล้ว งั้นผมขอเป็นฝ่ายฆ่าก่อนก็แล้วกันนะ จะฆ่าให้ตายคาอยู่บนเตียงนี้นี่แหละ..” ผมที่เอ่ยโต้ตอบเบาๆที่ข้างหูของเธอด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับเล่นงานทั้ง 2 ทางของเธออย่างยกระดับมากกว่าเดิม จนทำให้เธอสะดุ้งสะท้านมากยิ่งขึ้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา นะ นายกาย หยุดนะ หยุด...” ณัฐกานต์ที่ส่งเสียงครางดังกว่าเดิม พร้อมกับยังคงกลั้นใจเอ่ยสั่งผม แต่แน่นอนว่าผมก็ไม่ทำตามที่เธอต้องการ ก่อนที่ผมจะทำการโยกเย็ดเธอในท่วงท่าดั่งกล่าวต่อไปอย่างไม่หยุด...ท่ามกลางเสียงร้องครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยอย่างดังระงม...

“มะ ไม่ไหวแล้ววว จะถึงแล้ว ณัฐจะถึงแล้ว...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องบอกออกผมด้วยน้ำเสียงที่สั่นๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมที่เป็นฝ่ายเย็ดเธอนั้นถึงกับอมยิ้ม ให้กับถ้อยคำที่เหมือนบงบอกถึงความแพ้พ่ายของเธอ แต่ก็น่าเสียดายที่ผมเองก็กำลังจะถึงจุดหมายเช่นกัน..ผมยิ้มพร้อมกับขยับเร่งจังหวะในการเสยท่อนควยอัดใส่รูหีของณัฐกานต์ อย่างเร็วและแรงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..”ณัฐกานต์ที่ยังคงเอ่ยครางอย่างเสียงดังและถี่ยิบมากขึ้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เธอก็หวีดร้องครางยาวออกมา หลังจากที่ผมได้ทำการสบคำรามก่อนในไม่กี่อึดใจ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยครางยาวด้วยความเสียวสุขทันทีที่โดนผมกระทุ้งท่อนควยเป็นครั้งสุดท้ายและราดน้ำควยร้อนๆเข้าไปในรูเสียวของเธอนั้น ซึ่งนอกจากเธอจะเอ่ยครางลั่นแล้วยังคงกอดรัดผมอย่างแน่นขนัดด้วย...

“อูยยยยยยยยยยย..” ผมที่สูดปากร้องครางออกมาด้วยสีหน้าที่เสียวซ่านด้วยความสุข จากรูรักของหล่อนที่กำลังตอดรัดควยของผมอย่างหนึบหนับอย่างสุดๆ ทั้งดูดทั้งรีดน้ำควยของผมหมายจะเอาให้หมดทุกหยดยังไงอย่างงั้น ส่วนตัวเจ้าของหีนะเหรอ ฟุบหน้าลงที่ไหล่ผมอย่างหมดเรี่ยวหมดแรงไปแล้ว...

ใช่...หล่อนฟุบอย่างหมดเรี่ยวหมดแรง เนื้อตัวที่สั่นเทาระริกๆไม่หยุด แต่ก็แป๊บเดียวเท่านั้น แค่แป๊บเดียว เธอก็ขยับพร้อมกับออกแรงผลักผมที่อยู่ในท่านั่งนั้นให้ล้มลงนอนบนเตียง...

“อะ อย่าได้ใจไปนักนะ นายกาย ยกต่อไปนายตายแน่...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยกล่าวบอกผม ด้วยน้ำเสียงและท่าทีเหนื่อยๆ แต่สายตาแสดงถึงความอาฆาตและหมายเอาคืนผมอย่างสุดๆ ซึ่งผมก็ยังไม่มีท่าทีนึกกลัวแต่อย่างใด หากแต่ยังยิ้มน้อยๆเชิงตอบแก่เธออีกต่างหาก...

แต่ไม่ทันที่ณัฐกานต์จะได้ทำอะไรต่อ ได้แต่จ้องมองหน้าของผมด้วยสีหน้าที่ดูเคืองๆนั้น อยู่ๆโทรศัพท์มือถือของเธอก็ดังขึ้น และนั้นก็ทำให้เธอหันไปมอง ก่อนจะขยับลุกขึ้นเดินไปหยิบกดรับมือถือที่ดังนั้น ด้วยท่าทีที่เซหน่อยๆ...ขณะที่ผมก็ค่อยๆยันตัวลุกขึ้นนั่งและจ้องมองเธอที่เดินไปนั้น ซึ่งณัฐกานต์ก็คุยกับสายดั่งกล่าวไม่นาน ก่อนที่จะวางหูไป....

“กาย..ไปอาบน้ำ แต่งตัวซะ ได้เวลาแล้ว..” ณัฐกานต์ที่หันกลับมาเอ่ยสั่งผม หลังจากที่วางหูจากสายนั้น...

“ได้เวลา?...” ผมเอ่ยทวนอย่าง งงๆ...

“ได้เวลาช่วยเธอคนนั้นของนายแล้วไง..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยตอบผมด้วยท่าทีที่ยืนกอดอก และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับตาโตในถ้อยคำนั้น...ได้เวลาช่วยเหลือตาลแล้ว....

ผู้แต่ง

เรื่องนี้ทำไม ตอนท้ายๆปั่นได้ทีละนิดหว่า แถมจำนวนก็เพิ่มอีกต่างหาก จาก 11 เป็น 12 แหละ จริงๆ ตั้งแต่ตอนที่ 9-11 ควรเป็นตอนเดียวกันนะ.....สำหรับตอนหน้าไม่นานแน่ๆ มีแต่เนื้อ คิดว่าคงไม่มีน้ำนะ....
(จากพล็อตเดิมมันไม่มีตอนเสียวแล้ว...หรือว่าจะมี ไว้ตอนแต่งไว้คิดดูอีกที...)

แต่ผมบอกได้อย่างหนึ่งว่า ไม่มีการยิงกันเลือดอาบหรอก เค้าเจรจาด้วยสันติวิธี?? อับ.....

และก็...

สวัสดีปีใหม่ครับ....  





3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ2 มกราคม 2558 เวลา 09:37

    ขอบคุณมาก และก็...สวัสดีปีใหม่เช่นกันครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2558 เวลา 13:08

    ขอบคุณมากนะครับ ติมตามเสมอ

    ตอบลบ
  3. วนอ่านอีกรอบ เป็นเรื่องเเรกที่ผมคิดว่าจริงๆเเล้ว เเต่งเเนวฮาเร็มก็เหมาะกับคุณนะครับ

    ตอบลบ