กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ช่วงเวลา ที่ผมไม่มีวันลืม อีกครั้ง..ตอนที่ 7 (ตอนจบ)

ตอนที่ 7 (ตอนจบ)

ขอโทษนะครับที่หายไปซะนาน งั้นผมก็ไม่ขอพล่ามมากนะครับ จะรีบเข้าเรื่องเลย ก็แล้วกัน ซึ่งเรื่องราวของผม (ในครั้งนี้) ก็ดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว ซึ่งในตอนสุดท้ายนี้ เพื่อนๆคงได้เสียวกันทั่วหน้าแน่ๆ ทั้งเสียวทั้งอิจฉาผมอย่างแน่นอน แต่ถ้าให้ผมบอก อย่าอิจฉาผมเลยครับ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับผมแล้ว มันเหมือนนรกบนดิน มากกว่าที่จะเป็น สวรรค์บนดิน จะเป็นไงก็ขอเชิญรับชมต่อได้เลยครับ...

อะ อูยยยย ริน..เสียงของผมทีเอ่ยร้องด้วยความเสียว ร่างของผมที่นั่งอยู่นั้นก็แทบเกร็ง,แอ่น ตามริมฝีปากที่ขยับดูดท่อนเอ็นของผมอย่างไปมา โดยที่หญิงสาวคนดั่งกล่าวที่กำลังดูดควยของผมนั้น ก็คือ สาวสวยคนที่ผมแอบชอบ ซึ่งเธอก็ได้แต่งงานมีผัวไปแล้ว..

แต่ถึงอย่างงั้น ใจของผมก็ยังมีความรู้สึกดีๆ อย่างมิเปลี่ยนแปลง แต่ตอนนี้ในใจของผมนั้นกลับมีข้อสงสัยมากมายซะมากกว่า ว่า ริน(เธอ) กำลังอยู่ในอารมณ์ไหนกันแน่ ถึงได้นั่งลงดูดควยของผมแบบนี้ หลังจากที่เธอได้เห็นการเย็ดอันดุเดือดของผมกับน้องสาวของเธอ (พิม)

ใช่ทั้งข้องใจ และสงสัยว่าเธอนั้นอยู่ในอารมณ์ไหน แถมก็ยังข้องใจด้วยว่า ทำไม ทุกอย่าง ถึงได้เป็นดั่งที่พิมคาดการณ์ไว้..ซึ่งจริงๆตอนที่เธอกระซิบบอกผม ผมเองก็ยังไม่อยากเชื่อเหมือนกัน ว่า มันจะเป็นดั่งที่เธอบอก..

อูยยยยยยยยยย รินนนนน..ผมที่ส่งเสียงครวญอย่างดังขึ้น เมื่อ รินนั้นขยับปากดูดลำควยของผมอย่างไม่ปราณีเลย ดูดควยผมอย่างเน้นๆ ราวกับหิวโหยอย่างพอสมควร ซึ่งถ้าไม่คิดเข้าข้างตัวเองมากนัก ก็คงไม่แปลกเพราะตั้งแต่เธอแต่งงานไป เธอก็ไม่ได้โดนควยผมอีกเลย ถึงแม้เธอจะเคยเอยทำนองว่า อยากจะทบทวนกับก็ตาม
ไม่ไหวแล้ว หยุดก่อน ริน หยุดก่อน..ผมที่เอ่ยร้อง เมื่อกำลังจะทัดทานลีลาการดูดของเธอไม่ไหว ซึ่งรินก็ใจดี หยุดการกระทำดั่งกล่าวนั้นลง โดยที่เธอก็แหงกจ้องมองยังหน้าของผม ที่กำลังหายใจอย่างหอบๆ เสียวๆ...ใบหน้าของเธอที่แดงระเรือ ริมฝีปากที่เยิ้มและมีคราบน้ำลายอันเกิดจากการดูดอมควยของผมนั้น...

เธอมองหน้าของผม ก่อนจะกลับไปมองยังที่ลำควยของผมที่ มีสภาพ ขยายพองตัวอย่างสุดๆ อย่างพร้อมที่แทบจะระเบิดน้ำกามออกได้ทุกเมื่อ และดูเหมือนว่าสภาพดั่งกล่าวของควยผม จะต้องตาและ ปลุกเร้าอารมณ์ของรินไม่น้อย..เพราะผมเห็นเธอยิ้มและ เลียริมฝีปากของตัวเอง...

ก่อนที่รินจะขยับกายอย่างยืนขึ้น สายตาที่จ้องมองหน้าผม ด้วยท่าทีที่เขินอาย...ซึ่งผมก็จ้องมองเธอตอบ ซึ่งเราก็จ้องมองกันเพียงไม่ถึงนาที เธอก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง เมื่อเธอนั้นขยับมือไม้เข้าทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออก เสื้อผ้าทีละชิ้นของเธอที่ค่อยๆหลุดร่อนออก ขณะที่ผมนั้นก็มองอย่างอึ้งๆ เพราะ ท่าทางดั่งกล่าวมันบอกอย่างชัดๆ ว่ารินนั้นเอาจริง..

เฮือกก....เสียงของผมที่กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคออย่างยากลำบาก สายตาที่จับจ้องยังตรงหน้าอย่างไม่สามารถ
ละสายตาไปไหนได้ เมื่อสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของผมนั้น คือร่างอันเปลือยเปล่าของริน..ซึ่งเธอก็ยืนอยู่ตรงหน้าของผมด้วยท่าทีเขินๆอายๆ...

ใบหน้าของเธอที่ระเรือแดง ซึ่งเธอนั้นก็ไม่เอ่ยกล่าวพูดใดๆ นอกจากขยับร่างขึ้น มาหาผมที่นั่งอยู่ที่โซฟา ตรงหน้าของเธอนั้น ใช่เธอขยับร่างขึ้นมา มือไม้ที่วางเท้าระนาบยังข้างๆใบหน้าของผมทั้ง 2 ด้าน...ก่อนที่ใบหน้าของเธอนั้นจะขยับเข้ามาใกล้ จนริมฝีปากของเรานั้นก็แทบเกือบจะสัมผัสกัน..

และก็เป็นผมที่จัดการ ไม่ให้มีที่เว้นว่างระหว่างริมฝีปากของผมกับเธอ ผมที่ขยับริมฝีปากเข้าประกบยังริมฝีปากของเธอ

อืออออ...อือออออ....อือออออ...รินที่ส่งเสียงร้องในลำคอ พร้อมกับขยับปากอย่างตอบรับรสจูบของผม ซึ่งเราทั้ง 2 นั้นก็จูบอย่างฝรั่ง ด้วยการแลกลิ้น และขยับสลับกันขบดูดริมฝีปาก บนและริมฝีปากของกันและกันนั้น...ซึ่งตอนที่จูบนั้นผมก็ได้ขยับมือไม้เข้าโอบกอด ร่างของรินไปด้วย และนั้นก็ทำให้ผมตกใจนิดๆ เมื่อร่างของเธอนั้นร้อนมากๆ...

อือออ ตัวร้อนมากเลยนะ เป็นไข้รึเปล่า..ผมที่ถอนริมฝีปากออกและเอ่ยปากถามเธออย่างเป็นห่วง ซึ่งรินก็จ้องมองผมและเอ่ยตอบอย่างสั้นๆ..

เปล่า..เธอตอบ พร้อมกับขยับปากเข้าจูบปากของผมต่อ โดยที่มือไม้ของเธอจากที่วางเท้ายังที่โซฟาตรงข้างใบหน้าของผมนั้น ก็ขยับเข้ากอดรัดร่างของผมแทน พร้อมกับขยับปากอย่างบดจูบอย่างร้อนแรงราวกับกระหายก็ไม่ป่าน ซึ่งรสจูบนั้นก็ทำให้ความยั้งคิดสุดท้ายจริงๆของผมหลุดลอยออกไป....

อือออ...อือออ...อือออ..เสียงร้องในลำคอที่เอ่ยร้อง ขณะที่จูบปากแลกลิ้น ซึ่งผมนั้นก็จัดการจับร่างของเธอลงนอนยังที่โซฟา โดยที่ตัวของผมนั้นก็พลิกกลับขึ้นมาคร่อมตัวของเธอแทน...

ริน...ผมที่เอ่ยเรียกชื่อของเธออย่างเบาๆ ซึ่งผมก็จ้องมองเธอ พร้อมกับผ่อนลมหายใจอย่างหอบๆจากการจูบปากอย่างดูดดื่มอันเนิ่นนานนั้น...ซึ่งรินก็จ้องมองผมตอบ โดยที่เธอก็ไม่เอ่ยกล่าวใดๆ นอกจากจะแลบลิ้นออกมา ในลักษณะที่เชื้อชวนให้ผม ลงไปดูดลิ้นของเธอนั้น....

แน่นอนครับว่าผมก้มลงไปดูดลิ้นของเธอตามที่เธอเชื้อชวน ริมฝีปากของผมที่เข้าประกบ และดูดยังลิ้นของเธอ ที่ละหม้ายคล้ายกับการดูดอมยิ้มกลายๆ เสียงดูดที่ดังจ๊วบๆ ก่อนที่ผมจะแลบลิ้นของผมเองให้รินได้เป็นฝ่ายดูดบ้าง...

อืออออ...อืออออ..เสียงร้องของผมกับเธอที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะที่สลับกันดูดลิ้นของกันและกันนั้น ซึ่งทันทีที่หล่อนดูดลิ้นของผมเสร็จ ผมก็ขยับใบหน้าเข้าซอกไซ้ยังซอกคอของเธอ....พร้อมกับมือไม้ที่ขยับเข้าบีบคลึงนมของเธอไปด้วย...

อืออออ....อืออออ...เสียงครางของรินที่เอ่ยร้องดังขึ้นด้วยความสยิวเสียว...และเสียงร้องของเธอนั้นก็เอ่ยร้องอย่างดังขึ้นไปอีก เมื่อผมนั้นจัดการรวบนมทั้ง 2 เต้า ของเธอขึ้นมาดูดดื่ม....

อือออออออ อาาาาาาาา....เสียงครางใสๆของรินที่เอ่ยร้องขึ้น ร่างอรชรที่ถึงกับสะท้านเล็กๆ กับริมฝีปากของผมที่เข้าขบดูดยังยอดปทุมถั่นของเธอนั้น ซึ่งผมก็วสลับดูดยังหัวนมของเธอทั้ง 2 ข้างนั้น ดูดจนหัวนมของเธอแข็งตั้งชั่นเลยละ ซึ่งนอกจากดูดหัวนมของรินแล้ว ผมยัง คิสมาร์คลงหน้าอกของเธอ ข้างละ 1 ดวงอีกด้วย...

ก่อนที่ผมจะขยับใบหน้าเลื่อนไล้ลงตามลำตัวของเธอ ซึ่งผมก็สัมผัสได้ถึงความเสียวสะท้านที่เธอได้แสดงออกมา ผมที่ขยับลงก่อนจะหยุดตรงจุดสำคัญของเธอที่ มือไม้ของผมได้จับเรียวขาของเธออย่างแบะอ้า ซึ่งผมก็มองอย่างตาโตหน่อยๆ...เมื่อเห็นรูหีของรินนั้นมีน้ำหีไหลออกมาอย่างเยิ้มหยาด...

นี่แสดงว่า เธอเห็นการเย็ดของผมกับ พิม จนมีอารมณ์อย่างงั้นเหรอ?...’ ผมคิด...แต่ไม่เอ่ยถามเธอ..สายตาของผมที่จับจ้องมองยังหีของรินที่มีสภาพที่แทบเหมือนครั้งสุดท้ายที่ได้เห็น ราวกับว่ามันไม่ค่อยถูกใช้งานซะเท่าไรนัก...

ผมมองไม่นาน ก็ขยับใบหน้าเข้าประกบทั้งดูดทั้งเลียหอยของเธอที่แฉะชื้นนั้น ซึ่งผมทั้งเลียทั้งดูดจนลิ้มรสน้ำหวานที่เยิ้มหยาดของเธอจนหมด สิ่งที่เหลืออยู่มีเพียงความแฉะชื้นจากน้ำลายของผมแทน....

อือออออ....อาาาาาาาา...อาาาาาาาา...พี่ทีค่ะ พอเถอะค่ะ ยะ เย็ดหีของรินเถอะค่ะ..รินที่เอ่ยกล่าวขึ้น อย่างเป็นประโยคครั้งแรกกับผม หลังจากโดนผมเลียหีซะจนเยิ้มด้วยน้ำลายของผมแทนนั้น ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ผมแหงกหน้ามองหน้าของเธอที่ระเรือแดง ก่อนที่ผมจะขยับร่างขึ้นเข้าขึ้นคร่อมอย่างเตรียมเย็ดเธอ...

อืออออออออ....เสียงสูดปากของเธอที่เอ่ยร้อง เมื่อผมที่เข้าขึ้นคร่อมเธอนั้นก็ ค่อยๆขยับลำควยถูไถเขี่ยยังปากรูของเธอนั้น จนเธอต้องเอ่ยร้องขอผมอีกครั้ง...

อือออ อย่าแกล้งรินสิค่ะ เย็ดรินเถอะค่ะ..เธอร้องขอผมอย่างเสียงหวาน มือไม้ที่กอดคล้องคอของผม ซึ่งสายตาและน้ำเสียงของเอนั้นก็ทำให้ผมอมยิ้ม ก่อนที่ผมจะสนองต่อความต้องการของเธอ ด้วยการปักท่อนเอ็นลงยังรูรักอันชุ่มชื้นนั้น

อะ.....อาาาาาาาา าาาาาาาา าาาาาาาา...เสียงครางของรินที่เอ่ยร้องลั่น ทันทีที่ลำควยของผมสอดใส่เข้าไปในหีของเธอ ก่อนที่สีหน้าของเธอที่เสียวๆนั้น จะแสดงถึงความ งุง งง ...อย่าว่าแต่เธอ งง เลย ผมเองก็ รู้สึกแย่มากๆด้วย....เพราะทันทีที่ผมสอดควยเข้าไปอย่างมิดด้ามนั้น ผมก็ถึงกับน้ำแตกออกมาทันทีด้วยความแน่นฟิตอันรัดแน่นของรูหีของเธอ....

“................”

“.............” ผมกับเธอที่ต่างมองหน้าอย่างพูดอะไรกันไม่ออกอยู่ครู่หนึ่ง ซึ่งผมนะเสียหน้ามากๆเลยละ จะว่าไปก็ไม่แปลกที่ผมจะ นกประจอกไม่ทันกินน้ำแบบนี้ เพราะเจอ พิมขย่มอย่างรุนแรง ต่อด้วยเจอการดูดของริน ...และรวมถึงความตื่นเต้นของผมเองด้วย ถึงได้เป็นแบบนี้...

พี่ที ตื่นเต้นเหรอ?..” รินถามอย่างทำลายความเงียบนั้น...ซึ่งคำถามของเธอนั้นก็ทำให้ผมอายมากขึ้นไปอีก

อือออออ....ผมตอบอย่างเขินๆ ซึ่งรินก็เอ่ยกล่าวต่อ...

เดี๋ยวเอาใหม่นะค่ะ...ใจเย็นๆนะ...หีรินไม่หนีไปไหนหรอก...เธอเอ่ยบอกกับผม อย่างยิ้มๆ...

อะ..อืมมม..ผมที่ได้แต่เอ่ยตอบในลำคอ อย่างพูดอะไรไม่ออก เพราะตอนนั้นอายมากๆ...ก่อนที่ผมจะขยับร่างที่คร่อมร่างของเธอออก และยืนขึ้น โดยมีร่างของรินยัยตัวขึ้นตาม เพื่อก้มลงปลุกเร้าควยของผม...

แต่..แต่ทว่า...รินดูดเท่าไร ควยของผมกลับแน่นนิ่งไม่ไหวติงแล้ว....

ยังตื่นเต้นอยู่เหรอ?” เธอร้องถาม เมื่อ จัดการเท่าไร ควยของผมก็ไม่ยอมผงาดแข็งโด่เป็นไม้กระบอกซะที...

ปะ..เปล่า...สงสัยพี่คงใช้งานมันมากไปนะ..ผมตอบตามตรง ซึ่งนั้น ทำให้รินขมวดคิ้วเล็กน้อย มือไม้ที่ยังคงขยับสาวลำควยของผมอย่างปลุกเร้า...

ใช้งานมากไป? นี่...พี่ที เล่นยัยพิมไปกี่ทีค่ะ..เธอถามอย่างตรงๆไม่อ้อมค้อม ซึ่งผมก็อึ้งเล็กน้อยกับคำถามของเธอก่อนจะตอบไปตามตรง...

ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนเช้านี่ก็เกือบๆ 6-7 ทีนะ...ผมตอบ และคำตอบของผมก็ทำให้รินแหงกหน้ามองผมอย่างอึ้งๆ...

“6-7 ทีเหรอ?” เธอเอ่ย และหันกลับไปมองยังควยของผม ราวกับว่าเฮไม่แปลกใจ ที่มันจะสลบแบบนี้ แถม น้ำที่หลั่งออกมาเมื่อครู่นั้น ก็ยังรู้สึกเหมือนเป็นหยดน้ำ มากกว่าจะเป็นสายน้ำร้อนๆที่เชี่ยวกราดด้วย....

ระ ริน...ผมเรียกเธออย่างกล้าๆกลัวๆเล็กน้อย ซึ่งเธอที่ก้มหน้าลงอย่างครุ่นคิด ก่อนจะแหงกนห้าขึ้นและเอ่ยบอกกับผม

วันศุกร์....วันศุกร์ รินจะกลับมาหาพี่ทีใหม่ ฉะนั้นพี่เตรียมตัวให้พร้อมด้วยละ..เธอที่แหงกหน้าขึ้นและเอยกล่าวบอกผม ซึ่งผมก็ได้แต่ทำหน้า งง กับถ้อยคำดั่งกล่าว ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นคว้าเสื้อผ้าที่กองอยู่ ก่อนจะเดินไปหาพิม ที่ผมเพิ่งรู้ว่าเฮแอบซุ่มดูผมกับรินอยู่นั้น ซึ่งรินเข้าเดินเข้าไปหา ก่อนที่เธอจะลากตัวน้องสาวของเธอกลับไปด้วย...

โดยที่เธอได้เอ่ยย้ำกับผมว่าจะมาใหม่ในวันศุกร์นั้น..ซึ่งผมก็ได้แต่มองอย่าง งงๆ และก้มมองเจ้าตัวต้นเหตุ(ควย) ที่ยังคงสลบอย่างแน่นิ่ง ราวกับมันได้ตายเสียแล้ว...ซึ่งผมก็ทั้งสงสัย และข้องใจมาก ก่อนที่ความข้องใจของผมนั้นจะถูกคลี่คลาย เมื่อพิมนั้นได้โทรมาถามผม....(หล่อนเอาเบอร์มาจากริน...)

เพราะพิมเองก็สงสัยเช่นกันว่า ทำไมพี่สาวของเธอ ถึงได้หยุด และเดินไปบังคับให้เธอแต่งตัว และลากกลับ ทั้งๆที่พิมก็คาดการณ์ว่า พี่สาวเธอนั้นน่าจะต้องนอนหมอบราบคาบแก้วอยู่ในห้องของผมเหมือนกับเธอด้วย...

และก่อนที่ผมจะตอบเธอผมก็ได้ถามในสิ่งที่ผมสงสัย และนั้นก็ทำให้ผมรู้ถึง สาเหตุที่รินนั้นถึงกับของขึ้น เนื่องจากระยะหลังๆหลายเดือนแล้วที่ แฟนของเธอ(สามี) ไม่ได้ทำการบ้านซะเท่าไร พอถูกพิมกระตุ้น บวกกับผมที่เป็นคนคุ้นเคยกับเธอ เธอจึงแสดงผลลัพธ์ที่ผมไม่อยากเชื่อนั้นออกมา..

ก็ต้องบอกว่าทั้งหมดนั้นอยู่ในการคำนวณของพิมก็ว่าได้....และพอผมได้ตอบในส่วนที่พิมเอยถามไปนั้น พิมเองก็เข้าใจและไม่วายเอยขอโทษเชิงหยอกผมด้วยว่า เพราะเย็ดกะเธอมากไป จึงทำให้อดเย็ดพี่รินในวันนั้น...

แถมเธอยังตอกย้ำให้ผมเตรียมตัวรับมือกับพี่รินให้ดีในวันศุกร์นี้ด้วย ซึ่งตรงนี้ผมก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเท่าไรว่า เธอจะทำอย่างงั้นจริงๆ แต่พิมก็บอกว่า พี่รินทำแน่ เพราะหลังจากลากเธอกลับไปนั้นเธอก็ซักถามเรื่องบนเตียงตั้งหลายอย่าง จนพิมบอกกับผมว่า เหมือน พี่รินถาม เพื่อเตรียมตัวจัดการกับผมยังไงอย่างงั้นเลย (เธอว่าแบบนั้น...)

ถึงพิมจะเอ่ยบอกแบบนั้น แต่ผมก็ไม่ค่อยอยากเชื่ออยู่ดี...แต่ถึงผมบอกว่าไม่เชื่อ แต่การกระทำของผมนั้นช่างขัดแย้งมากๆ ยังไงนะเหรอครับ คือทำการโด๊ปรอรับศึกในปลายสัปดาห์นี้นั้นเอง ใช่ปากบอกว่าไม่เชื่อว่ารินจะมา แต่ตัวผมกลับโด๊ปเอาๆๆ...ขัดแย้งมัยละครับ ซึ่งผมก็ยังคงขัดแย้งในตัวเองจนถึงวันศุกร์เลยละ...

ไม่หรอก รินไม่มีทางมาหรอก..ผมที่เอยขึ้นทั้งๆที่ในใจนะหวังไว้ว่าอยากให้มันเกิดขึ้น...และพอผมไขกุญแจเข้าไปในห้องนั้น ผมก็แทบชะงัก เมื่อเห็น รินกับพิมรออยู่ในห้องของผม!!

กลับช้านะค่ะ วันนี้นะ..รินที่เอยอย่างยืนกอดอก ด้วยสีหน้าที่หงุดหงิดนิดๆ....ขณะที่ผมนั้นก็ยืนมองอย่างอึ้งๆ และ งงๆ เพราไม่อยากจะเชื่อว่า เธอจะมาจริงๆ แถม ชุดที่รินกับพิมที่สวมใส่อยู่นั้นก็เซ็กซี่มากมายเอามากๆอีกด้วย...

2 ศรีพี่น้องที่อยู่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีแดง ที่ใส่ก็เหมือนจะไม่ได้ใส่..เนื่องจากมันไม่ได้ช่วยปกปิดอะไรเลย ปิดแค่หัวนมเท่านั้น ขณะที่ช่วงล่างของชุดก็มีลักษณะคล้ายจีสติงเป็นเส้นบางๆปกปิดแค่รอยแยกสวนสวรรค์เท่านั้น...(ถึงจุดดั่งกล่าวจะมีปกปิดแต่ถ้ามองดีๆจะเห็นเนื้อในครับเพราะเป็นผ้าบางมาก...)

ผมที่มองสิ่งที่พวกเธอสวมใส่ก็ถึงกับเริ่มกลืนน้ำลายไม่ลง ก่อนที่ รรินจะเอ่ยกล่าวต่อ...

รินให้เวลาแค่ 5 นาทีนะค่ะ สำหรับการอาบน้ำ...เธอเอ่ย พร้อมกับหันหลังเดินฉับๆเข้าไปยังห้องนอนของผม ซึ่งผมก็มองเธอจนเข้าไปในห้อง ก่อนที่เสียงของอีก 1 สาวนั้นจะเอ่ยดังขึ้น...

ก็ พิมบอกแล้ว ว่าพี่รินนะเค้าเอาจริงค่ะ...พิมเอ่ย พร้อมกับเดินตรงเข้ามาหาผม พร้อมกับยื่นผ้าเช็ดตัวให้กับผม และค่อยเอ่ยกล่าวต่อ นี่ค่ะ...ถ้าพี่ทีอยากกินอาหารทะเลไวๆ ก็รีบอาบน้ำให้เสร็จไวๆ นะ เพราะคืนนี้มีหอยให้ทานตั้ง 2 หอยแนะ รับรองว่าพี่ทีได้อิ่มหนำแน่ๆค่ะ..พิมเอ่ยจบก็หันหลังเดินเข้าไปในห้องนอนผม ตามรินที่เข้าไปก่อนหน้านี้..ซึ่งก่อนที่เข้าไปในห้อง เธอก็หันมาเอ่ยย้ำกับผมว่า

อย่าให้ พี่รินกะหนูรอ นานละ..เธอเอ่ยอย่างยิ้มหวาน ซึ่งผมยังคงเอ๋อๆอึ้งๆ เพราะไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ถึงแม้ในใจบางส่วนของผมก็หวังนี้อยู่ก็เถอะ...จริงๆแล้วถ้าเปิดประตูเข้ามาเจอ พิมคนเดียว ผมก็คงไม่อึ้งมาหรอก แต่นี่เจอรินด้วย จึงทำให้ผมมีอาการเอ๋อๆ...ก็อย่างที่บอกไปนั้นละครับ ไม่นึกว่าเธอเอาจริง!!

พอผมอาบน้ำเสร็จ ก็เข้าไปในห้องนอน ที่พวกเธอได้เข้าไปรอผมก่อนหน้านี้ และพอผมเดินเข้าไปนั้น พวกเธอที่กำลังนั่งรอผมอยู่นั้นต่างหันมามองผมด้วยรอยยิ้ม...ซึ่งคนที่ยิ้มหวานมากๆนั้นคือพิม ส่วนรินก็ยิ้มแต่ไม่หวานมาก...และคนที่ลุกเข้าไปเดินหาผมนั้นกลับเป็นคนที่ทำให้ผมแปลกใจ ซึ่งก็คือรินนั้นเองครับ...

ระ ริน...จะดีเหรอ?..” ผมที่เอยขึ้น อย่างท้วงเบาๆ เมื่อเธอนั้นเดินเข้ามาถึงตัวผม ซึ่งเธอก็รู้ว่าที่ผมเอยนั้นหมายความว่าไง แต่สิ่งที่เธอตอบกลับมานั้นกลับเป็น...

คะ คืนนี้ อย่าทำให้รินผิดหวังนะ..เธอเอ่ยเหมือนกับมีนัยยะอะไรบางอย่าง พร้อมกับ ย่อตัวอย่างคุกเข่าลง และทำการเปลื้องผ้าเช็ดตัวของผมออก ซึ่งรินก็ต้องตาวาวนิดๆ เมื่อเห็นควยของผมแข็งโด่ผงาดออกมาทันทีที่ผ้าเช็ดตัวนั้นได้หลุดหายไป ซึ่งจริงๆมันก็เริ่มตื่นๆ ตั้งแต่เห็นพวกเธอแล้วละครับ...

ท่าทางวันนี้จะแข็งแรงนี่นะ..รินเอ่ยอย่างยิ้มๆ พร้อมกับจับควยของผมอย่างรูดขึ้นรูดลง ก่อนที่ริมฝีปากของเธอจะตามเข้ามาเลีย ดูด..อม ยังลำควยของผม...

อ...อืมมมม..อืมมมม...ผมที่เอ่ยร้องครวญขึ้น ด้วยความเสียวจากลีลาการดูดควยของรินนั้น ซึ่งเธอก็ค่อยๆไล่เลียควยของผม ก่อนจะขยับปากดูดควยของผมอย่างไปมาดังจ๊วบๆ บ๊วบๆเลยครับ...

และระหว่างที่ผมยืนเสียวอย่างตัวเกร็งนั้น พิมที่นั่งมองดูอยู่นั้นก็ค่อยๆขยับเดินเข้ามาหาผม ด้วยหน้าตาที่ยิ้มๆ...

เสียวมัยค่ะ พี่ที...เธอที่เดินเข้ามาถามผม ซึ่งผมก็เหลือบมองเธอที่เดินเข้ามาในชุดบิกินี่สุดจิ๋วนั้น ก่อนที่พิมจะย่อตัวลงนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผมเหมือนกับรินเช่นกัน...

ขอหนูร่วมวงด้วยนะพี่ริน..เสียงของพิมที่เอ่ย ซึ่งรินก็ผละปากของเธอออกจากควยของผมและหันมามอง ซึ่งผมก็ไม่ได้ยินเสียงตอบของเธอเลย เห็นแต่เธอพยักหน้าเท่านั้นเอง และนั้นก็ทำให้ผมต้องสูดปากครางดังมากกว่าเดิม เมื่อ พิมเป็นฝ่ายดูดควยของผมมัง...

ก่อนที่ความเสียวนั้นจะเพิ่มเป้นทวีคูณเมื่อผมรู้สึกถึงลิ้นที่เข้าแตะเลียยังพวงไข่ของผม ใช่ รินนั้นเองครับ เธอปล่อยให้น้องสาวดูดควยผม ส่วนเธอก้มหน้าลงต่ำเล่นกับไข่ผมแทน...

อูยยยยยยยย.....โอยยยยยยย....ผมที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวมากๆ...ยืนตัวเกร็งสุดๆกับลีลา 2 ศรีพี่น้องที่ผลัดกันดูดควยผมนั้น...

พอ...พอ..พอก่อน...ผมเอ่ยร้องขึ้น ซึ่ง 2 สาวนั้นก็หยุดตามถ้อยคำของผม ซึ่งพวกเธอต่างก็หัวเราะเล็กน้อยให้กับน้ำเสียงและท่าทีของผม...

จะแตกแล้วละสิ พี่ที..พิมเอ่ยปากถามผมอย่างแซวๆ..ซึ่งผมก็ไม่ตอบคำถามนี้ แต่ยอมรับว่าขืนให้พวกเอผลัดกันดูดต่อไป มีหวังแตกแน่ๆๆ...
ผมที่ไม่ตอบคำถามกึ่งๆแซวของพิมนั้น ก็ยืนหอบ..ก่อนจะมองมายังที่ริน ซึ่งรินก็มองผมตอบเช่นกัน และเธอจะยิ้มให้ผม..

เชิญ พี่กับพี่ที สนุกกันก่อนเลยค่ะ เดี๋ยวพิมรอเป็นคิวที่ 2 เอง..เสียงของพิมที่เอ่ย ซึ่งทำให้ผมนั้นหันไปมองเธออย่างยิ้มๆ ก่อนที่ผมจะจับประคองดึงร่างของรินที่คุกเข่าอยู่นั้นขึ้นมา โดยที่ทันทีที่เธอยืนขึ้นมือไม้ของผมก็ประคองกอดร่างของเธอเอาไว้ สายตาของเราทั้ง 2 ที่จ้องมองกัน...

ก่อนจะขยับใบหน้าเข้าสัมผัสริมฝีปาก อย่างมิรังเกียจว่าริมฝีปากของเธอนั้นเพิ่งจะอมควยมาหมาดๆ (ก็ควยของผมเองนี่)

อือออออ...อืออออ...เสียงของเราทั้ง 2 ที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะที่แลกลิ้นกันลัน ซึ่งผมก็ขยับดันร่างของเธอให้เดินไปยังที่เตียง ก่อนที่ร่างของเธอจะถูกผมผลักให้ลงนอนยังบนเตียงของผม ซึ่งรินก็ล้มตัวลงนอน อย่างยิ้มๆ..โดยมีร่างของผมขยับเข้าคร่อมร่างของเธออย่างทันที...

คืนนี้ อย่าทำให้รินผิดหวังนะค่ะ...เธอเอ่ยย้ำอีกครั้ง ซึ่งผมก็มองก่อนจะปิดปากเธออย่างดูดดื่มอีกรอบ และค่อยขยับร่างเลื่อนลงไปเล่นหน้าอกของเธอ มือไม้ของผม ก็ค่อยๆ ถลก บราตัวจิ๋วที่มีพื้นผ้าเพียงปิดแค่หัวนมนั้นขึ้น ก่อนจะละเลงลิ้นเลียยังหัวนมของเธอ ใช่ผมกวาดลิ้นเลียวนรอบๆปานนมของเธอ 2-3 รอบและค่อยๆขยับลิ้นเขี่ยยังหัวนมของเธออย่างไปมา และจึงค่อยประกบดูด...

อือออออ...อืออออออ.....เสียงของรินทีเอ่ยครางอย่างเสียวๆ ซึ่งผมก็ไม่ได้ทำเพียงข้างเดียว หากแต่ทำเช่นนี้กะนมอีกข้างของเธอด้วย...แต่อีกข้างหนักกว่านี้เล็กน้อย ผมจงใจกัดนมของเธอเลยละ...

อูยยย เจ็บนะค่ะ พี่ที...เสียงโอดของรินที่ดังขึ้น ซึ่งมันทำให้อารมณ์ของผมพุ่งพล่านมากขึ้นจริงๆ และหลังจากลิ้มรสทรวดอกอวบอิ่มของรินจะหนำใจแล้ว ผมก็ค่อยลากลิ้นเลื้อยลงต่ำ...ลงไปจนถึงจุดศูนย์กลางระหว่างขา ที่ปกปิดด้วยจิสติงตัวจิ๋วที่มีเส้นปิดรอยแยกเอาไว้เท่านั้น...
ผมมองก่อนจะถลกดึงมันออกและทำให้ผมต้องตาโตอย่างตกใจ...

ยะ ยัยพิมบอกว่า ถ้าทำแบบนี้ พี่ทีจะดีใจ...เสียงของรินที่เอ่ยเชิงอธิบายด้วยน้ำเสียงสั่นๆอย่างเขินๆอายๆ เมื่อหีของเธอนั้นไร้ขนเนียนอย่างหมดจด จนคล้ายเหมือนโหนกหีของเด็กก็ไม่ป่าน....ทั้งๆที่วันนู่น โหนกหีของเอยังมีป่าพงอยู่บ้างเลย

ถ้อยคำของรินก็ทำให้ผมกันไปทางยังพิม ซึ่งแม่สาวสวยรายนั้นก็ยิ้มๆให้กับผม ก่อนที่ผมหันกลับไปทางพิม..

พี่ทีชอบมัยค่ะ..รินเอ่ย ต่ออย่างถามผม..

อืออ..ชอบสิ...ดูสวยดี..ผมตอบ พร้อมกับขยับใบหน้าเข้าแนบชิดกับโหนกหีของเธอ ริมฝีปากที่ค่อยๆบดเบียดอย่างเริ่มเล้าโลม ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอนั้นสะท้านและเอ่ยครางดังขึ้น..

อืออออ... อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...เสียงของรินที่เอ่ยครวญคราง ขณะที่ผมก็ละเลงลิ้นเลียหีอันไร้ขนของเธอ เสมือนเป้นการเอาคืนกลายๆกับการดูดควยเมื่อสักครู่นี้ของเธอ...ทั้งเลีย ทั้งแหย่ลิ้นเข้าไปในหีของเธอ...

อืออออ อูยยยย พี่ที รินเสียววววว...รินครวญ อย่างเสียงดัง ขณะที่ผมนั้นก็ไมม่สนใจ ตั้งหน้าตั้งตา ละเลงเลียอย่างไม่หยุด ก่อนที่รินจะสะดุ้งเมื่อผมซุกซนยังเม็ดละมุดของเธอด้วย...

พี่ทีค่ะ อูยยยยยย อาาาา าาาา...เธอเอ่ยร้องยาวพร้อมกับเกร็งตัวด้วยความเสียวสุขๆจนมีท่าทีเหมือนจะเสร็จสมกลายๆก็ไม่ป่าน ซึ่งผมก็แหงกหน้ามองเธอที่มีท่าทีดั่งกล่าวอย่างยิ้มๆ และกลับขึ้นคร่อมร่างของเธอและทำการคอมโบต่อเนื่อง อย่างมิปล่อยให้เธอได้ผ่อนลมหายใจจนหายเหนื่อย..

อาาาา าาาา าาาา าาาาาาาา าาาา...รินที่เอ่ยปากครางดังยาวขึ้นอย่างแทบทันทีที่ผมจัดการสอดควยใส่เข้าไปในหีของเธอ ร่างอรชรที่สะดุ้งเฮือกสะท้านให้กับลำควยของผม..ซึ่งผมที่สอดควยเข้าไปนั้นก็รู้สึกได้เลยว่า ทันทีที่ผมสอดเข้าไปนั้น เธอก็ถึงกับเสร็จสมทันที...

อืออออ...พี่ทีบ้า ใจคอกะให้ริน ขาดใจตายรึไง..เธอเอ่ยปากโวยผม อย่างหอบๆ ขณที่ผมเองก็สูดปากด้วยความเสียวไม่น้อยกับ รูหีที่บีบรัดควยของผมอย่างแน่นมากๆ....

ก็ กลัวว่า รินจะไม่ประทับใจนะสิ..ผมตอบ อย่างแถๆ เพราะจริงๆแล้วผมแกล้งและเอาคืน ที่เอดูดควยผมต่างหาก..

แค่...ควย...พี่ทีก็...ทับใจ...แย่แล้วเธอเอ่ยพึมพำเบาๆ จนผมแทบไม่ได้ยิน หรือได้ยินไม่หมดว่าเธอพูดว่าอะไร...
(แค่ขนาดควยของพี่ทีก็ประทับใจรินจะแย่แล้ว..)

พูดว่าอะไรนะ..ผมถาม อย่างสงสัย แต่เธอก็ตอบอย่างทันที..

ปะ เปล่า...ไม่ได้พูดอะไร..รินเอ่ยแต่ใบหน้าของเธอเนี่ยแดงก่ำมากๆ ซึ่งผมยังคงมองเธออย่างสงสัย ก่อนจะเริ่มโยกควยทันทีที่ การตอดรัดนั้นเริ่มจางหาย และเสียงครางของรินนั้นก็เอ่ยร้องอย่างทันทีด้วยเช่นกัน...

อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...เสียงของรินทีเอ่ยร้องครวญด้วยความเสียวจากลำควยของผมที่ขยับเข้าใส่หีของเธออย่างไปมา...ก่อนที่เสียงครางดั่งกล่าวของเธอจะเงียบหายไปอยู่ในลำคอแทน เมื่อผมขยับกายลงนอนอย่างทาบทับและกอดรัดพร้อมกับจูบปากของเธอ...

อืออออ....อืออออ...อืออออออ....เสียงร้องของเธอที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะที่ริมฝีปากของผมนั้นกำลังบดริมฝีปากและแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม ซึ่งผมก็เย็ดรินในท่าดั่งกล่าว พร้อมกับจูบปากของเธอไปด้วยนั้น ซึ่งผมกับเธอต่างก็ผลัดกันจูบปากอย่างมิเบื่อ...

ชอบควยของพี่มัย ริน...ผมที่ผละปากจากริมฝีปากของรินนั้นก็เอยปากถาม พร้อมกับขยับช่วงล่างอย่างถลาโถมใส่เธออย่างหนักยิ่งขึ้น ซึ่งนั้นทำให้เธอผวากอดรัดคอของผมอย่าแน่นขึ้นไปอีก..

อูยยยยย ชะ ชอบ...ชอบมากเลยละพี่ที...เธอตอบ และไม่รู้ผมนึกยังไงผมถึงถามเธอต่อว่า...

แล้วระหว่างควยของพี่กะควยของผัวเรา รินชอบอันไหนมากกว่า..คำถามต่อมาของผมก็ทำให้รินชะงักเล็กน้อย เธอที่จ้องหน้าผม เหมือนเชิงร้องขอไม่ตอบได้มัย แต่ผมใจยักษ์สวมบทโหด ราวกับผู้คุมซ้อมผู้ต้องหา...

ตอบมาพี่อยากรู้..ผมเอยอย่างเสียงแข็ง...และกระทุ้งควยใส่เธออย่างแรงๆ เล่นทำเอาเธอร้องลั่น และยอมเอยตอบ..

อาาาา าาาา าาาา าาาา าาาา ของพี่ทีค่ะ ได้ยินมัยค่ะ รินชอบควยของพี่ทีมากกว่าของเขา...คำตอบของเธอที่ทำให้ผมดีใจและสะใจอย่างแปลกๆ...

ถ้าชอบของพี่ งั้นพี่ขอเต็มเหนี่ยวเลยนะ...ผมเอยต่ออย่างยิ้มๆและจูบปากเธออย่างเบาๆ ซึ่งรินจ้องมองผมก่อนเอยตอบ

อือออ ก็เอาเลยค่ะ เย็ดแรงๆเอาให้หีของรินพังไปเลยนะค่ะ...เธอตอบรับอย่างปากกล้า อีกต่างหาก ซึ่งถ้อยคำของเธอก็ทำให้ผมยิ้มไม่หุบ ก่อนจะตอบเธอ...

อือออ ได้สิ..งั้นเดี๋ยว พี่จะกระทุ้งเอาให้หีบานกว่าเดิมเลย...ผมตอบรับอย่างมีรอยยิ้ม พร้อมกับก้มลงจูบปา ดูดลิ้นของเธอ พร้อมกับขยับลำควยตามที่ได้เอ่ยบอกเอาไวไว้ ซึ่งนั้นก็ทำให้รินส่งเสียงร้องดังพอควร ซึ่งตอนที่ถูกผมปิดปาก (จูบ )อยู่นั้นยังดังไม่เท่าไร แต่หลังถอนปากออกแล้วนี่สิ...คุณเธอร้องครางเสียงดังอย่างสะใจและเสียวมากๆกับท่อนเอ็นของผม..

ตรงนี้คิดว่าเพื่อนๆคง งง อยู่บ้างแต่นี่มันไม่ใช่ครั้งแรกหรอกครับ ที่รินเอ่ยร่านๆแบบนี้ เธอเอ่ยแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เรียกว่าทุกครั้งที่เย็ดกะผมนั้นแหละ....(ช่วงที่เย็ดเธอหลายครั้ง ก่อนที่เอจะแต่งงานนั้นแหละครับ..)

และผมก็ไม่อยากบอกเลยว่าที่หีของเธอดูเยินแคมปลิ้นออกมานิดๆนั้น ก็เป็นผลงานของผมเองนั้นแหละที่กระทุ้งเล่นหีเธอซะปลิ้นแบบนั้น ซึ่งผมก็สงสัยนะ ไม่รู้ว่าแฟนเธอ (สามี) จะเคยถามเธอมัยว่าทำไมแคมถึงปลิ้นออกมาหน่อยๆแบบนี้..

แต่ก็ช่างมันเถอะเรื่องนั้นมันจะยังไงก็ช่าง จริงมัยละครับ...

อืมม รินจ้า...รินน...ผมที่เอ่ยพล่ามเรียกชื่อของเธออย่างซ้ำๆพร้อมกับขยับท่อนเอ็นเข้าใส่หี อย่างไม่เกรงอกเกรงใจเจ้าของหีอย่างรินเลย ซึ่งผมก็กระแทกควยเย็ดหีของริน จนเธอเสร็จสมในท่านี้เลย...

อาาาา าาาา าาาา าาาา าาาา...รินที่เอ่ยปากร้องลั่นพร้อมกับผวาสวมกอดผมอย่างแน่นขนัดด้วยความเสียวสุข ซึ่งผมเองก็เสียวไม่แพ้กับเธอเลย กับหีที่บีบรัดตอดลำควยของผมอย่างแนบแน่น โดยที่ผมแทบไม่เชื่อเลยว่า นี่คือ หีของหญิงสาวที่แต่งงาน มีผัวแล้ว....

อูยยยยยยยย...ซี๊ดดดดดดดดดผมที่สูดปากร้องครวญเล็กน้อย ก่อนจะถอนลำควยและขยับถอยออกมา..ซึ่งผมก็หอบๆอย่างเหนื่อยไม่น้อย ก่อนที่ผมจะต้องอมยิ้ม เพราะหลังจากที่ผมถอนควยและได้ผ่อนลมหายใจได้เดี๋ยวเดียว รินก็เริ่มขยับตัวอย่างเชื้อเชิญผมอีกครั้ง...

อย่าบอกนะค่ะ ว่าเหนื่อยแล้วนะ พี่ที...เธอที่เอ่ยปากร้องถามผมอย่างยิ้มๆ ซึ่งเธอก็นั้นก็อยู่ในท่าเชื้อชวนผมอย่างเต็มที่ เมื่อเธอนั้นได้พลิกกายจากนอนหงายแบหีโดนควยผมกระทุ้งจนน้ำแตกนั้น เธอก็ได้คว่ำตัวลงนอนอย่างโก้งตูดขึ้น...

ยัง....ผมตอบทั้งๆที่ยังหอบอยู่เล็กน้อย คำตอบของผมที่ทำให้เออมยิ้ม ก่อนจะขยับมือไม้แหวกแก้มก้นของตัวเองออก..

ถ้ายัง งั้นก็กระแทกหีรินต่อสิค่ะ...เธอเอ่ย ซึ่งผมก็มองหีของเธออย่างยิ้มๆพร้อมกับขยับร่างเข้าไปประกบบันท้ายเธอ และไม่นาน เสียงครางของรินก็เอ่ยร้องขึ้นอีกครั้ง เมื่อผมสนองต่อความต้องการของเธอนั้น...

อาาาา...อาาาา...อาาาา...ผะ ผัวขา เมียเสียวจังเลยค่ะ เมีย เสียวหีจังเลยค่ะ...เสียงของรินที่เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง หลังจากที่โดนผมกระหน่ำท่อนเอ็นเย็ดในท่าหมาเริงกามอยู่ครู่ใหญ่ๆนั้น เสียงเนื้อของผมที่กระทบกับเนื้อของเธอจนดัง ป้าบๆๆๆๆๆๆ....

ในตอนนั้นผมก็ต้องยอมรับว่าผมเล่นเสียวจนลืมใครบ้างคนไปเลย ใช่ใครบางคนที่ว่า คือ พิม....

สะใจมัยละค่ะ เล่นเย็ดพี่รินจนเอ่ยเรียกว่าผัวได้แบบนี้นะ..พิมที่เข้ามาเอ่ยกระซิบที่ข้างหูของผมจากด้านหลัง ซึ่งเธอก็เข้ามาเมื่อไรก็ไม่ทราบ แถมไม่ได้เข้ามาอย่างธรรมดานะ เข้ามากอดนัวเนียผมด้วย...

พะ พิม!! ผมที่เอ่ยร้องอย่างตกใจกับการมาของเธอ ซึ่งการมาของเธอก็ทำให้ผมถึงกับหยุดการกระเด้าควยเลย แต่ถึงผมจะหยุด แต่รินก็เป็นฝ่ายเด้งหีเข้าหากระดอของผมแทน...

อูยยย เข้ามานี่ แสดงว่า เงี่ยนแล้วเหรอ?..” ผมที่สูดปากเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยถามเธออย่างตรงๆ..ซึ่งคำถามของผมก็ทำให้เธอตาโตเล็กน้อย ก่อนจะตอบอย่างยิ้มหวานๆ...

ก็นิดหน่อยค่ะ..เธอตอบ ซึ่งผมก็ยิ้มและเอ่ยกล่าวต่อ..

งั้นรอเดี๋ยวนะ ขอพี่จัดการกับพี่สาวเราอีกแป็บหนึ่งก่อน..ผมตอบ ซึ่งพิมก็ขยับถอยห่างเล็กน้อยและตอบรับ..

ค่ะ...เธอตอบสั้นๆอย่างยิ้มๆ และผมก็หันหลับมาเย็ดรินต่อ ซึ่งผมก็ตั้งหน้าตั้งตาจบเกมด้วยการรั่วควยเข้าใส่ ราวกับปืนกลชุดใหญ่ก็ไม่ป่าน เสียงควยที่กระแทกดัง ปึกๆๆๆๆๆ ขณะที่ร่างอรชรของรินในท่าหมานั้นก็สั่นครอนไปมา พร้อมกับส่งเสียงร้องอย่างไม่หยุด...ก่อนที่เสียงหวีดร้องของเธอจะดังขึ้นในไม่กี่อึดใจต่อมา.

อืออออ...อาาาา..พี่ที..เธอเอยครางเบาๆอย่างเอ่ยพล่ามเรียกชื่อของผม โดยที่สภาพของรินที่นอนโก้งตูดนั้นก็สั่นระริกๆอย่างเนื้อตัวชุ่มโชกไปด้วยเหงื่ออย่างเต็มกาย ซึ่งผมก็มองสภาพของเธอ และค่อย ดึงควยออกจากเธอ และหันไปทางพิม ซึ่งรอผมอยู่...

เล่นทำเอาพี่สาวพิม ครางหงิงๆเลยนะค่ะ...เธอแซวกับผลงานของผมที่นอนครางเหงื่อโทรมกายอยู่นั้น..

ไม่ต้องห่วง คนพี่เป็นไง คนน้องก็จะเป็นแบบนั้น..ผมตอบอย่างยิ้มๆ ถ้อยคำของผมก็ทำให้ พิมนั้นตาโต ก่อนจะยิ้มกว้าง

ชักอยากรู้แล้วว่า คนที่จะครางจะเป็นพี่ที หรือ พิมกันแน่....เธอเอยด้วยสายตาที่ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจเหมือนกัน..สายตาของเธอเหมือนสัตว์ที่จะล่าเหยื่ออะไรทำนองนั้นเลย.. ก่อนที่เธอจะเหลือบมองยังกระดอของผมและเอยถามต่อ..

ยังไม่แตกใช่มัยค่ะ..เธอถาม พร้อมกับคว้าจับควยผมอย่างรูดขึ้นรูดลง..

อือออ...ยังจ๊ะ..ผมตอบอย่างน้ำเสียงเสียวๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้พิมยิ้ม..และเอยกล่าวต่อ..

งั้นก็ดีแล้วค่ะ..เธอเอ่ย พร้อมกับผลักร่างของผมลงนอนกับบนเตียง ซึ่งผมก็ลงนอนยังข้างๆร่างของรินที่นอนโก้งตูดหมดสภาพอยู่นั้น...ก่อนที่พิมจะขึ้นมาจัดการควยของผม ด้วยการ ขย่ม....

อูยยยยยยย....โอยยยยย...เสียงของผมที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อหีของเธอกลืนกินควยของผมเข้าไป และความเสียวนั้นก็เพิ่มอย่างทวีคูณเมื่อ พิมนั้นเริ่มขยับหีของเธออย่างไปมา....

อิๆ...เป็นไงค่ะ ชอบมัยค่ะ แบบนี้นะ..เธอหันมาเอ่ยถามผม (เธอขย่มอย่างหันหน้าออกครับ..)

อือออ ชอบมากๆเลยละ พิมขย่มควยได้เก่งจริงๆ..ผมตอบตามความจริงและสายตาก็มองยังแผ่นหลังที่กำลังขยับโยกร่อนหีใส่ควยของผม โดยที่ผมไม่รู้เลยว่า ถ้อยคำดั่งกล่าวของผม จะพาผมซวยแท้ๆ....

“...ถูกใจยัยพิมมากเลยเหรอค่ะ พี่ที...เสียงของหญิงสาวที่เอ่ยถามขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมชะงักพอควร เนื่องจาก คนที่เอ่ยนั้นก็คือ รินนั้นเอง แถม น้ำเสียงก็เหมือนแสดงท่าทีไม่พอใจอีกต่างหาก ผมที่หันไปมองเธอที่เธอก็ขยับกายยันตัวขึ้น และจ้องมองผม ถึงแม้ใบหน้าจะดูยิ้มแย้ม แต่ทำไมผมกลับหวั่นๆกังวลพิกลๆก็ไม่รู้...

เออ คือว่า...ผมที่พยายามเอ่ยอย่างแก้ตัว...แต่ถูกหล่อนยั้งไว้..

ไม่ต้องแก้ตัวหรอก แค่เห็น รินก็พอรู้แล้วว่าทำไมพี่ทีถึงชอบ..รินเอ่ยและหันไปมอง ผู้เป็นน้องสาวที่กำลังขยับร่อนสะโพกด้วยท่วงท่าเหลือร้าย...และดูเหมือนว่าพิมจะไม่ได้สนใจ ผมกับรินเลยเอาแต่ขย่มควยผมท่าเดียว...

อูยย ริน คือว่า...ผมก็พยายามจะเอ่ยอธิบาย ก่อนที่ผมจะต้องชะงัก เมื่อรินนั้นขยับกายเข้าคร่อมยังใบหน้าของผม โดยเอาหีนั้นอยู่เหนือยังใบหน้าของผม...

เรื่องลีลา รินยอมรับว่าสู้พิมไม่ได้ แต่ รสหีของรินละค่ะ พี่ทีชอบมัย..เธอก้มลงเอ่ยปากถามผม โดยที่ผมก็อึ้งๆกับความใจกล้าของพิมนั้น...

ชอบ...ชอบมากเลยละ..ผมตอบพร้อมกับขยับปากเข้าเลียหี ที่อยู่เหนือยังใบหน้าของผมนั้น ซึ่งทันทีที่ขยับปากเข้าเลีย นั้นก็ทำให้รินถึงกับสะดุ้งเฮือกและเอ่ยร้องครวญครางด้วยความเสียวสะท้าน...

อืออออ อาาาา..ละ แล้วระหว่างหีของรินกับพิม พี่ทีชอบอันไหนกว่ากันค่ะ..รินเอ่ยปากถามต่อหลังจากขยับหีให้ผมเลียอยู่นาน และ คำถามดั่งกล่าวก็ทำให้ผมถึงกับชะงัก เพราะมันค่อนข้างเป็นปัญหาบ้านแตก..ผมที่ชะงักและชำเลืองมองเธอซึ่ง รินก็ก้มมองผมเช่นกัน อย่างต้องการคำตอบ (ที่น่าพอใจของเธอ) ส่วนช่วงล่างของผมไม่ต้องพูดถึง โดนพิมขย่มไม่ยั้งอยู่..แถมดูท่าพิมไม่สนอะไรตั้งแต่เมื่อครู่นี้แล้ว...

คะ..คือว่า..ชอบพอๆกัน...ผมเอ่ยอย่างน้ำเสียงสั่นๆด้วยความเสียว คำตอบของผมที่ทำให้ผมได้ยินเสียงสบอย่างไม่พอใจจากรินอย่างชัดเจน...

ชิ...พอๆกันงั้นเหรอ..นี่แนะ....เธอเอ่ย พร้อมกับกดหีลงแนบหน้ากับผม ชนิดที่เกือบทำเอาผมตายคาหีของเธอ เนื่องจากเล่นกดจนหายใจไม่ออก....ใช่เธอกดคลึงหีของตัวเองเข้าแนบหน้าของผมอย่างสนุก ขณะที่ผมนั้น ไม่สนุกด้วยเลย...

เรียกว่าเกือบตายเลยละ เสียงร้องโวยวายของผมก็ทำให้ พิมที่กำลังโขกขย่มควยของผมอย่างมันส์ๆนั้นก็หันกลับมามอง และนั้นทำให้ผมรอดพ้นจากการขาดใจตายเพราะหีของริน...

อือออ ทำอะไรกันค่ะ เสียงดังเชียว..พิมที่หันมาเอ่ยถามด้วยท่าทีที่บงบอกได้เด่นชัดว่ากำลัง อร่อยกับควยของผมพอสมควร ซึ่งการหันมาเอ่ยถามของเธอนั้นก็ทำให้รินหยุดการกระทำนั้นลง ก่อนจะขยับกายที่คร่อมยังใบหน้าของผมออก

และผมกับรินนั้นก็ไม่มีใครเอ่ยตอบคำถามข้อนั้นของพิมเลย ทำเอาพิมมองหน้าสลับหน้าของผู้เป็นพี่สาวอย่าง งง เมื่อสายตาของผมมองรินอย่าง
แค้นๆนิดๆ ก่อนที่เธอ (พิม)จะเอ่ยเสนออะไรบ้างอย่างขึ้นมา...

และการเสนอของเธอนั้นก็ทำให้ความโมโหนิดๆเมื่อครู่ของผมนั้น ปลิวหายไปอย่างทันที เมื่อเห็นสภาพของสาวสวย 2 ศรีพี่น้อง ที่ทั้งคู่มีสภาพเหงื่อโทรมกายนิดๆ (โดยเฉพาะพิมที่โทรมหนักเลย ก็เพิ่งขย่มควยผมมานี่ ส่วนรินนะไม่ค่อยจะมีแล้ว) ซึ่งทั้งคู่นั้นก็นอนทับและกอดกันอยู่บนเตียง (**อธิบายให้เห็นภาพง่ายๆ คืออีกคนนอนหงาย อีกคนนอนคว่ำอยู่บนร่างของคนที่นอนหงายนะครับ***)

ผมมที่ยืนมองอย่างลำควยแข็งโด่ สายตาของผมที่จับจ้องยัง หีของพวกเธอที่ต่างแอ่นประกบกัน ประหนึ่งเหมือนให้เลือกว่าจะ เล่น หีบน(พิม) ก่อน หรือ หีล่าง(ริน) ก่อนดี...

พี่ที...เย็ดซะทีสิค่ะ เอาแต่มองอยู่นั้นแหละ..พิมที่หันมาเอ่ยเรียกผม ที่ยืนจับจ้องอยู่นั้น ก่อนที่ผมจะอมยิ้มและขยับกายเข้าไปหาพวกเธอทั้ง 2 นั้น และเสียงครางก็เอยดังขึ้น และหีที่โดนผมเล่น..นั้นก็ไม่ใช่หีของใคร เป็น ของรินนั้นเอง....

อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...อาาาา...เสียงใสๆของเธอที่เอ่ยร้องครวญอย่างดัง ขณะที่ผมทำการกระเด้าควยเย็ดใส่หีของเธอนั้น ซึ่งแรงของผมที่ถลาโถมเข้าใส่นั้นก็ทำให้ร่างอรชรของทั้ง 2 สาวที่นอนกอดรัดทับกันนั้นสั่นไหวอย่างไปมา ...

และนอกจากรินจะส่งเสียงร้องครวญครางแล้ว พิมเองที่นอนทับอยู่บนร่างของรินนั้นก็ยังเอ่ยครวญครางอย่างเบาๆเช่นกัน เพราะเมื่อร่างของรินสั่นไหวนั้นก็พาทำเอาร่างของพิมสั่นไหวไปด้วย โดยเฉพาะโหนกหีของทั้ง ที่แนบชิดจนทำให้เม็ดเสียวของทั้งคู่ เสียดสีบี้กันอย่างไปมา...

อูยยยยย..อืออออ..พิมทีเอ่ยครวญ ซึ่งผมก็ให้เธอเอ่ยครวญไม่นาน ผมก็ทำให้เอเอ่ยร้องลั่นอย่างไม่แพ้ผู้เป็นพี่สาว(ริน) เมื่อผมดึงควยที่กระหน่ำอยู่นั้นออกจากหีของริน ก่อนจะจับมันเข้าใส่ในหีของพิมแทน...และนั้นก็ทำให้เธอ(พิม) เอ่ยปากร้องลั่นชนิดที่ไม่แพ้ผู้เป็นพี่สาวของเธอเลย...

อาาาาา...อาาาา....อาาาาา...อาาาา....เสียงครวญครางของรินกับพิมที่เอ่ยร้องดังดุจดั่ง เสียงดนตรีก็ไม่ป่าน ซึ่งพวกเธอต่างสลับกันเอ่ยร้องครางดัง ทันทีที่ ควยของผมนั้นเข้าเสียบหีของเธอนั้น (เสียบเข้าหีใคร เจ้าของหีนั้นก็ครางดังนะครับ)

และผมก็เอาควยสลับเย็ดหีของรินกับพิมอย่างงี้ไปเรื่อยๆได้เพียงแค่ 5-6 นาทีเท่านนั้นแหละครับ ความอดทน อดกลั้นของผมก็เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด (หลังจากอึดถึกทนมานาน...)

อูยยยยย รินจ้า พิมจ้า พี่ไม่ไหวแล้ว พี่จะใกล้ถึงแล้ว..ผมเอ่ยร้องบอกแก่พวกเธอ โดยที่ผมนั้นก็ยังคงสลับเย็ดหีของพวกเธออย่างไปมา ซึ่งพวกเธอนั้นก็ยังคงร่ำร้องด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด และทันทีที่ผมเอ่ยจบ เธอทั้ง 2 นั้นก็เอ่ยกล่าวตอบกลับมาอย่างแทบทันที ด้วยถ้อยคำที่เหมือนกัน...

อาาาา...งั้นก็แตกเข้ามาเลยค่ะ แตกเข้ามา ในหีของ ริน / พิมเลยค่ะ พี่ที..เธอทั้ง 2 ที่เอ่ยตอบอย่างเสียงดัง ก่อนที่จะหันมามองหน้ากันและกัน และเอ่ยปาก เถียงแย่ง, ร้องขอให้ผมแตกข้างในรูของหล่อนอีกด้วย...

ไม่ พี่ที ต้องแตกในหีของรินนะ..

ไม่ค่ะ ต้องแตกในหีของพิมต่างหาก..เอ่ยปากแย่งกันแบบนี้ ผมควรดีใจเสียใจดีเนี่ย...และผมที่ยังตัดสินใจว่าจะแตกใส่ในหีใครนั้น อยู่ๆก็นึกไอเดียประหลาดๆขึ้นมาได้และทำให้ผมเอ่ยกล่าวตอบ 2 ศรีพี่น้องที่กำลังร่านอยู่นัก..

ไม่ต้องแย่งกัน เดี๋ยวได้ทั้งคู่นั้นแหละ เดี๋ยวคืนนี้จะล่อเอาให้ท้องทั้งพี่ ทั้งน้องเลย ...ร่านกันดีนัก...ผมที่เอ่ยตอบด้วยถ้อยคำแรงๆ พร้อมกับถอนดึงควยออกจากหีของพิมและจับยัดใส่หีของริน ก่อนจะกระเด้ารั่วเป็นชุดสุดท้าย...

อะ...อัคคคคคคค..เสียงคำรามของผมที่เอ่ยร้องขึ้น ซึ่งในจังหวะที่น้ำควยของผมกำลังจะออกนั้น ผมก็ได้สาวควยออก เหลือเพียงแค่หัวควยเท่านั้นที่ยังอยู่ในหีของเธอ และทันทีที่น้ำควยหลั่งออกมาได้จำนวนหนึ่งนั้น ผมก็รีบดึงมันออกและเอามันยัดเข้าไปในหีของพิมอย่างรวดเร็วทันที เรียกว่า ผมทำการแตกในหีของพวกเธอทั้ง 2 คนนั้นเองครับ...

อาาาาา าาาา าาาาา าาาา....เสียงร้องของ 2 ศรีพี่น้องที่เอ่ยปากร้องด้วยความสยิวเสียวกับน้ำกามของผมที่หลั่งเข้าไป ถึงแม้อาจจะไม่ทำให้พวกเออิ่มมากนัก เนื่องจาก แบ่งน้ำกามให้พวกเธอคนละครึ่งนั้นเอง ไม่ได้โดนเต็มๆดอก...

อืมมมม...อูยยยยยย....ผมที่สูดปากครวญครางด้วยความเสียว จากการตอดรัด ซึ่งผมก็ยังคงถอนควยเสียบใส่หีของริน-พิมอย่างสลับกันอย่างไปมา ซึ่งความฟิตในการตอดรัดในตอนที่ดื่มด่ำน้ำควยของผมนั้น ก็เด็ดดวงไม่แพ้กันเลย ใช่ครับทั้งของรินและของพิม เด็ดไม่แพ้กันเลย จนผมไม่รู้ว่าของใครเด็ดกว่ากัน...

อืมมมมมมม..ผมที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เอร็ดอร่อยกับรสหีของพวกเธอ และทันทีที่ผมถอนควยออกจากหีของ....(จำไม่ได้แล้วว่าตอนนั้นเสียบยังหีของใครอยู่..) ทันทีที่ถอนออกปุ๊บ ผมก็ถึงกับอ่อนแรง ล้มลงนั่งอย่างทันที...

อือออ..อือออ..ผมที่เอ่ยร้องอย่างเหนื่อยๆ สายตาที่จับจ้องมองยัง 2 สาวที่ยังคงนอนทับและกอดรัดกัน โดยที่พวกเธอนั้นก็ยังคงส่งเสียงครวญครางเบาๆอย่างเหนื่อยไม่แพ้กับผม ซึ่งสายตาของผมนั้นก็หาได้ดูยังที่ร่างอรชรของพวกเธอที่เวลานี้ต่างมีเหงื่ออย่างโทรมกายด้วยกันทั้งคู่ หากแต่จับจ้องมองยังรูหีของพวกเธอที่ต่างค่อยๆขับน้ำควยของผมออกมาอย่างไหลเยิ้ม...

และนั้นก็ทำให้ผมอิ่มเอิบใจอย่างบอกไม่ถูก หรืออาจจะพูดได้ว่า สะใจ ก็ได้ครับ... ก่อนที่ผมจะขยับแขนและเอนกายและยันร่างอยู่ในสภาพ นั่งแบบเฉียงๆ 45 องศา โดยที่ใบหน้าของผมนั้นก็แหงกขึ้น พร้อมกับผ่อนลมหายใจเบาๆ เพื่อคลายความเหนื่อยล้านั้น ผมทั้งผ่อนลมหายใจและหลับตาเพื่อพักเหนื่อย แต่พักได้ไม่เท่าไร ผมก็รู้สึกถึงความซุกซนที่เข้ายุ่งกับกระเจี้ยวของผม....

อืมมมม...ผมที่ส่งเสียงเล็กน้อยและลืมตาอย่างก้มลงมองดู และก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นผู้ที่ซุกซน นั้นคือ 2 สาวพี่น้องอย่าง รินและพิม ที่ ต่างก็คลานเข้ามาหาผม และก้มหน้าลง อย่างทำการแย่งดูด เจ้ากระบองท่อนไม่น้อยของผมนั้น...

อือออ....อือออ...เสียงร้องของ 2 สาวที่ต่างขบดูด..เลีย ยังลำควยของผม ซึ่งหล่อนก็ต่างดูดคนละข้าง ใช่รินดูดทางฝั่งซ้าย พิมดูดทางฝั่งขวา...

อืออออ ขนาดน้ำควยออกไปแล้วแท้ๆ ยังดูแข็งแรงดีอยู่เลยนะ..รินที่ขยับปากออกเล็กน้อย ก็เอ่ยด้วยแววตาที่แฝงด้วยความต้องการที่ล้นเหลือ ซึ่งระหว่างที่เธอเอ่ย พิมก็ยังคงเลียยังลำควยของผมอย่างไม่หยุด...และพอรินเอ่ยจบ พิมก็เอ่ยบ้างและตอนที่พิมเอ่ย รินก็กลับไปดูดควยผมแทน....

อือออ...นั้นสิ แข็งแรงแบบนี้ สงสัย เราได้สนุกกันทั้งคืนแน่ๆเลยค่ะ..พิมเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะก้มลงไปดูดควยผมต่อ 2 สาวที่ต่างรุมดูดควยของผม จนจากที่มันชุ่มชื้นเพราะน้ำรักและน้ำควยของผมนั้น บัดนี้มันก็ชุ่มชื้นด้วยน้ำลายของพวกเธออีกครั้ง...

2 สาวที่ค่อยๆขยับหน้าออกและต่างก็จ้องมองควยผมอย่างยิ้มๆ เมื่อลำควยของผมนั้นอยู่ในสภาพที่พร้อมเต็มที่ ควยที่ขยายตัว ส่วนหัวที่สั่นกระตุกหงิกๆราวกับมันบงบอกออกมาแล้วว่า อยากเย็ดหีแล้ว...และนั้นก็ทำให้พวกเธอแหงกหน้าอย่างจ้องมองผม ซึ่งผมก็ก้มหน้าอย่างจ้องมอง พวกเธอ ตอบ อย่างรอการเลือกจากผมว่า ยกที่ 2 นี้ผมจะเริ่มจากใครก่อน

และ....

อ้าววววว...เสียงร้องของรินที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังขึ้น เมื่อผมนั้น เลือกที่จะสนุกกับพิม ก่อน เป็นการแก้แค้นเธอนิดๆที่เอาหีกดใส่หน้าผมจนเล่นเอาผมเกือบตายแบบนั้น...

ก็เมื่อกี้ เริ่มจากพี่รินแล้วนี่ค่ะ ยกนี้ก็ต้องเริ่มจากหนูบ้างสิพิมที่เอ่ยกล่าวแทนผม ซึ่งผมก็ยิ้มๆกับเหตุผลของเธอ (และมันก็จริงใช่มัยครับท่านผู้อ่าน) ซึ่งนั้นก็ทำให้รินมองผมอย่างเคืองๆงอนๆนิดหน่อย แต่ผมก็ไม่สนใจกับท่าทีของเธอหรอก งอนๆแบบนั้นเดี๋ยวเสร็จจากพิมจะล่อให้หายงอนเลย...

และนั้นก็ทำให้รินมองผมอย่างเคืองๆงอนๆหน่อยๆ แต่ผมก็ทำทีไม่สนใจเธอสักเท่าไร พร้อมกับหันไปสนุกกับพิมอย่างสนุกเหวี่ยงแทน...ผมที่จับพิมลงนอนบนเตียง โดยที่ผมนั้นก็เข้าขึ้นคร่อมร่างของเธอ ซึ่งเราก็เริ่มจากการจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม...

อืออออ...อืออออ...อือออออ..เสียงครวญในลำคอของเราทั้ง 2 ที่เอยร้องดังขึ้น ขณะที่จูบปากแลกลิ้นกันอย่างไปมานั้น ซึ่ง ขณะที่จูบปาก-ไปนั้น มือไม้ของเราทั้ง 2 ต่างก็ลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างไปมาด้วย ซึ่งผมก็ลูบ บีบคลึงตามทรวดสัดของหล่อน ส่วนพิมก็ลูบไล้ตามแผ่นหลังของผม...

อืออออ...เต็มที่เลยนะค่ะ พี่ที พิมอนุญาตพิมเอ่ยร้องบอก กับผมด้วยรอยยิ้ม แววตาที่ฉายความต้องการที่ล้นเหลือนั้น ซึ่งผมก็ยิ้มแย้ม ก่อนจะก้มลงจูบปากของเธออีกรอบ พร้อมกับมือไม้ที่ขยับเข้าลูบ บีบ คลึงยังหน้าอกของเธออย่างไปมาอีกด้วย ผมที่บีบคลึง นมของพิมเพียงเล็กน้อย ก่อนจะขยับมือไม้เลื่อนลงไปช้อนขาของเธอ พร้อมกับทำการสอดใส่อย่างทันที

อือออออออ.....อาาาาาาาาาาา..พิมที่เอ่ยปากครางลั่นทันทีที่ผม นั้นทำการสอดใส่ควยเข้าไป อย่างมิดด้าม เธอที่เอ่ยร้องพร้อมกับมือไม้ที่จิกยังแผ่นหลังของผม ก่อนที่เสียงของเธอนั้นจะค่อยๆเอ่ยปากร้องอย่างระงม เมื่อผมเริ่มต้นการบรรเลงเพลงรักเข้าใส่เธอ...

อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...พิมทีเอ่ยปากร้องคราง พร้อมกีบร่างอรชรของเธอที่สั่นไหวไปมา จากการเย็ดของผม ซึ่งผมก็ขยับถลาโถมแรงเข้ากระทุ้งหีของเธออย่างไม่หยุด ควยของผมที่ขยับเข้าใส่ อย่างกระบอกลูกสูบที่เดินหน้าอย่างเต็มกำลังนั้น...

โดยที่เสียงครางของพิมนั้นก็เอ่ยร้องอย่างดังขึ้นเรื่อยๆและแถม เธอก็มิได้เพียงเอ่ยร้องครางอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่..

อูยยยยยย อร่อยจังเลยค่ะพี่ที ควยของพี่ทีเนี่ยอร่อยสุดๆเลย...อือออ แรงกว่านี้อีกก็ได้ค่ะ จะเย็ดหีพิมแรงกว่านี้อีกก็ได้...เธอเอ่ยกล่าวถึงความรู้สึกและร้องบอกให้ผมทราบด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวซ่านมากๆ มือไม้ของเธอที่ทั้งลูบและจิกกอดร่างของผมอย่างแนบแน่น และไม่เพียงมือไม้ของเธอเท่านั้นที่กอดรัดร่างของผม หากแต่เรียวขาของเธอนั้น ก็ได้ตวัดกอดรัดร่างของผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

อืมมมม ได้สิ เดี๋ยวพี่จะจัดให้ เอาให้น้องพิมลืมพี่ไม่ลงเลย..ผมที่อมยิ้มและเอ่ยตอบเธอ พร้อมกับขยับลำควยกระเด้าใส่หีของเธออย่างรุนแรงมากขึ้น จนรู้สึกได้เลยว่าเธอกระดกหีตามลำควยของผม ในจังหวะที่สาวออกมานั้น...

เป็นไงบ้างครับ น้องพิม เย็ด แบบนี้ถูกใจเรามัย...ผมทีเอ่ยปากถามเธอขึ้น หลังจากกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักไปได้สักพักแล้ว ซึ่งพิมที่เอ่ยปากร้องครวญครางอย่างดังระงมนั้น ก็ค่อยๆเอยปากตอบคำถามของผม...

อูยยยย อาาาาาา...ค่ะ ถูกใจค่ะพี่ที เย็ดอย่างงั้นแหละค่ะ อย่างหยุดนะค่ะ...เอาให้พิมน้ำแตกเลยค่ะ..เธอเอ่ยร้องตอบ พร้อมกับมือไม้ที่กอดรัดร่างของผมอย่างแน่นขนัด ก่อนที่เอจะแหงกหน้ามองผม ด้วยสีหน้าระเรือและเธอก็ค่อยๆแลบลิ้นออกมา เหมือนเชื้อเชิญให้ผมดูดปากเธอหน่อย แน่นอนครับ ว่าผมก็ก้มลงไปจูบปากเธออย่างดูดดื่มตามที่เธอร้องขอ..

อือออออ...อือออออ..อือออ...เสียงร้องในลำคอของผมกับพิมที่เอ่ยร้อง โดยที่ลีลาการจูบของพวกเรานั้นก็เร่าร้อนไม่แพ้กับช่วงล่างที่ขยับเข้าใส่กันอยู่นั้น...และในจังหวะที่ผมถอนริมฝีปากและจ้องมองหน้าของน้องพิม ซึ่ง ก็จ้องมองผมด้วยรอยยิ้มอันเสียวซ่านอยู่นั้น....

เงี่ยนนนนนน....เสียงที่เอ่ยอย่างดังขึ้น จนทำให้ผม กับพิมต้องหันไปมอง และคนที่เอ่ยนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก ริน ที่เธอนั้น เอ่ยและมีท่าทีเหมือน จะหึงผมกับพิมจนถึงขั้น หีหงุดหงิด..แหงๆ ซึ่งถ้อยคำท่าทางของรินที่แสดงออกมานั้นก็ทำให้ผมอดขำไม่ได้ เพราะไม่คิดว่า รินจะ กล้าเอ่ยคำๆนี้ออกมา คงหงุดหงิดและหึงผมมากพอดูแน่ๆ...

พี่ทีขา รีบปิดเกมเถอะค่ะ พี่สาวพิมเค้าหงุดหงิดแล้ว..พิมที่เอ่ยบอกกับผม ซึ่งถ้อยคำของพิม นั้นก็ทำให้ผมถึงขำเล็กน้อย ก่อนตอบรับเธอ...

อืออ จ๊ะ.....ผมตอบและกระเด้าควยเข้าใส่หีของพิมชุดใหญ่ เสียงควยที่เข้ากระทุ้งดังปึกๆๆๆๆ ก่อนที่ผมจะสบคำรามดังในไม่กี่อึดใจถัดมา และนั้นก็ทำให้พิมนั้นเอ่ยหวีดร้องลั่นอย่างสุดเสียวด้วยความเสียวที่ถึงจุดหมาย พร้อมกับน้ำควยของผมที่อัดราดเข้าไปในมดลูกของเธออย่างเต็มๆนั้น.....

อืมมมมมม อืมมมมมมม..ผมที่เอ่ยร้อง ในท่าทีที่เกร็งตัวด้วยความเสียวอย่างสุดๆ พร้อมกับพยายามขยับลำควยฝั่งลงไปในหีของพิมให้ลึกที่สุด....

อูยยยยยย อร่อยจังเลยค่ะ ผัวขา...น้ำควยของผัวนี่อร่อยสุดๆเลย..พิมทีเอ่ยเพ้อออกมา ด้วยความเสียว หลังจากโดนน้ำควยผมเข้าไปนั้น ซึ่งเธอก็ไม่ได้เอ่ยเพ้ออย่างเดียวหากแต่มือไม้และเรียวขาของเธอนั้นต่างก็กอดรัดร่างของผมอย่างแน่นขึ้นไปอีก...ส่วนผมก็สูดปากเกร็งกายด้วยความเสียวจากการตอดรัดจากรูรักของพิม...ก่อนที่ผมจะจ้องมองใบหน้าอันระเรือแดงของเธอและก้มปากลงเพื่อทำการจูบอย่างเป็นการปิดท้าย ในเกมกามยกนี้ของพิม...

แฮ่ก...แฮ่ก...แฮ่ก...ผมที่ผละร่างออกมาจากร่างของพิมนั้นก็นั่งอยู่ข้างเตียงอย่างหอบๆ และยังคงเหลือบมองดูสภาพของพิมที่นอนหงายแผ่หราอ้าซ่าอย่างเหนื่อยๆนั้น ซึ่งสภาพยามนั้นของเธอก็ทำให้ผมอมยิ้มและอิ่มเอิบไม่น้อย ก่อนที่ผมจะหันไปมอง ยังหญิงสาวที่ขยับเดินเข้ามาหาผม ซึ่งหญิงสาวคนนั้นก็คือ รินนั้นเอง...

ตารินแล้วนะค่ะ พี่ที..เธอเอ่ยกล่าวบอกกับผมอย่างหน้าแดงก่ำ ซึ่งผมก็หันไปมองและอมยิ้มให้กับเธอ..ก่อนที่ผมจะเอื้อมมือเข้าไปจับแขน และดึงร่างของเธอเข้ามากอด และจูบปากของเธออย่างดูดดื่ม...

อืออออ..พี่รู้แล้วจ๊ะ คนสวย...ผมเอ่ยตอบกับเธอ หลังจากที่ทำการจูบเธอแล้วเสร็จนั้น...

อืออออ...พี่ทีค่ะ ไม่เอานะค่ะ แบบนี้ รินไม่เอานะ...เสียงของรินที่เอ่ยอย่างเสียงดังขึ้น เมื่อเธอถูกผมจับให้ยันกายหันหน้าเข้ากระจก ที่ติดอยู่หน้าตู้เสื้อผ้านั้น ...โดยที่เธอนั้นก็ยืนโก้งตูดและมีผมประกบอยู่ทางด้านหลังของเธอนั้น

ถ้าไม่เอา พี่จะไปเย็ดพิมแทนนะ..เพียงแค่ถ้อยคำนั้นที่ผมเอ่ยออกไป ก็ทำให้ รินถึงกับไม่กล้าเอ่ยโอดอีก...ใช่ทันทีที่ผมเอ่ยเช่นนั้นเธอก็ชะงักและขยับริมฝีปากอย่างบ่นๆผมอีกเล็กน้อย..ก่อนจะตอบผมอย่างยินยอม..

กะ ก็ได้ค่ะ..เธอตอบด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ผมอดขำไม่ได้ ขณะที่ผมยืนอมยิ้มอยู่ประกบอยู่ทางด้านหลังของเธอ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าลูบไล้ตามร่างของเธอ ก่อนที่มือทั้ง 2 ของผมจะหยุดอยู่ตรงหน้าอกหน้าใจทั้ง 2 เต้าของเธอนั้น..

ต้องอย่างงั้นสิ..ริน..ผมเอยกระซิบข้างหูของเธอ พร้อมกับซุกไซซอกคอของเธออย่างไปมา ซึ่งผมก็รู้ดีแหละ ที่เธอเอ่ยอย่างไม่ยอมนั้น เป็นเพราะเธออายที่จะถูกผมเย็ดต่อหน้ากระจกนั้น...

อือออออออ..อือออออ....เสียงของรินที่เอ่ยอย่างสะท้านเล็กน้อย ให้กับริมฝีปากและมือไม้ที่เข้าเล้าโลมทุกส่วนของเธอ

เอาละนะ...ผมเอ่ยข้างหูของเธอ เมื่อกลับขึ้นมากอดรัดร่างของเธอ พร้อมกับจับลำควยที่อยู่ในสภาพพร้อมรบนั้น เข้าจ่อยังหีของเธอ ก่อนจะขยับดันมันเข้าไปในหีของเธอนั้นอย่างมิดด้ามในคราเดียว.. (ก่อนที่ผมจะจับรินมาที่หน้ากระจกนั้น รินได้ดูดควยของผมเพื่อปลุกเร้าให้ควยของผมกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง..)

อะ.....อาาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา...เสียงร้องของรินที่เอ่ยร้องขึ้นอย่างเสียงดัง ก่อนที่ ร่างอรชรของเธอที่ค่อยๆขยับอย่างสั่นไหวอย่างไปมา จากการกระเด้าลำควยของผม ที่ขยับเข้าใส่อย่างแทบทันทีหลังจากสอดใส่อย่างมิดด้ามไปแล้วนั้น...

อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...เสียงครางของรินที่ค่อยๆส่งเสียงร้องระงมอย่างไม่หยุด ร่างอรชรที่สั่นไหวไปมาต่อหน้ากระจกที่ติดอยู่ที่ตัวตู้เสื้อผ้านั้น...

ภาพสะท้อนของรินที่ฉายออกมาจากระจกบานนั้น ทั้งร่างอรชรที่กำลังสั่นไหว รวมถึงสีหน้าที่เหยเกนั้น ก็เป็นอะไรที่เร่าอารมณ์ของผมมาก...

อูยยยยย...ไม่มองดูตัวเองหน่อยเหรอ ริน...ผมที่เอ่ยกล่าวบอกเธออย่างเสียวๆ ไม่รู้ผมคิดไปเองรึเปล่า แต่ผมรู้สึกว่าหีของรินรัดควยผมแน่นกว่าเดิมนะ...

อาาาาาา...มะ ไม่....เธอตอบสวนอย่างทันที ขณะที่ยังคงยืนโก้งตูดโดนผมสอยหีจากทางด้านหลัง ต่อหน้ากระจกบานนั้น ถึงหล่อนตอบผมว่า ไม่ แต่ผมก็เห็นเธอแอบเหลือบมองดูภาพสะท้อนของตัวเองอยู่ดี..(ปากแข็งจริงๆนะรินจ้า...)

อูยยยยยยยย...เสียงของรินที่เอ่ยร้องอย่างสะดุ้งนิดๆ เมื่อผมขยับซอยควยอย่างคว้านคลึงไปมา ซึ่งนั้นก็ทำให้รินถึงกับเสียวอย่างเกร็งตัวสุดๆ...

พี่ทีค่ะ ทำแบบนั้น รินเสียววววนะ....อาาาาาา...อาาาาาา...เธอที่เอ่ยกล่าวต่อ...ซึ่งผมก็ไม่สนใจหรอกครับ ขยับควยคลึง
คว้านในรูของเธอสลับกับกระแทกหีของเธอดังปึกๆๆๆๆๆต่อไป...พอเจอผมทำแบบนี้ไม่ทันไร รินก็เอ่ยต่อออกมาอีกว่า..

ไม่ไหวแล้วค่ะ พี่ที ริน รินจะถึงแล้ว รินจะน้ำแตกแล้วค่ะ....อาาาาาา...อาาาาาา าาาาาา...ถ้อยคำของรินก็ทำให้ผมต้องขยับรั่วควยอัดใส่หีของเธออย่างชุดใหญ่ ก่อนที่เสียงหวีดร้องของเธอจะดังขึ้น...

อาาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา...รินที่เอ่ยปากร้องลั่นอย่างถึงจุดหมาย ร่างอรชรของเธอที่กระตุกอย่างเร้าๆ ส่วนหีของเธอไม่ต้องพูดถึงตอดรัดผมอย่างแน่นโคตรๆชนิดเอาเกือบแตกเลย..ผมถึงกับสูดปากครางอยู่ครู่ ก่อนจะก้มลงกอดรัดเธอจากทางด้านหลังนี้ โดยที่ร่างของผมก็แนบชิดกับแผ่นหลังของเธอ และมือไม้ของผมก็เข้าบีบคลึงเล่นนมของรินไปด้วย...

อือออออ..อูยย อย่าบีบนมรินแรงสิค่ะพี่ที..รินเอ่ย เมื่อผมจากที่บีบคลึงเบาๆนั้นก็เริ่มบีบนมของเธออย่างขยำขยี้ในบางจังหวะ เหมือนกับว่าใช้นมเธอเป็นที่ระบายจากการตอดรัดของหีของเธอนะครับ...

แล้วถ้าพี่จะทำอย่างงี้ต่อละ รินจะทำอะไรพี่..ผมถามกลับอย่างท้าทายและไม่เลิกบีบนมของรินแรงๆ(จริงๆผมกะจะบีบไม่กี่ทีแหละ แต่พอเธอเอ่ยโอด ผมก็ชักอยากแกล้งเธอ...)

อือออออ.. ถ้ายังไม่เลิก รินจะไม่ให้พี่ทีเย็ดอีกแล้วนะ..เธอตอบผมอย่างน้ำเสียงจริงจัง ซึ่งเธอคงลืมไปว่า ผมต่างหากที่ถือไพ่เหนือกว่าอยู่ อิๆๆๆ....

ก็ได้...งั้นพี่จะไม่เย็ดเราแล้ว ไปเย็ดพิมดีกว่า..ผมตอบพร้อมกับขยับ หมายจะถอนลำควยออก เพื่อจะไปสนุกกับพิม ตามที่เอ่ยเอาไว้ แต่ก็ไม่ทันจะถอนควยเดินออก รินก็ขยับมือเข้าจับแขนของผมอย่างรั้งๆเอาไว้...

ไม่เอานะ....อย่าไปนะ... รินยอมแล้ว พี่ที พี่ทีจะบีบนม หรือทำอะไรริน รินยอมแล้ว..เธอเอ่ย แต่ผมก็เห็นว่าเธอเอ่ยด้วยสีหน้าที่เหมือนจำยอมและเจ็บใจหน่อยๆ...ซึ่งผมก็ยิ้มและขำนิดๆ...

ยอมจริงๆเหรอ?” ผมก้มลงถาม และขยับมือไม้ทั้งบีบคลึงนมของเธออย่างเมามันส์เล่นเอานมสวยๆเปลี่ยนรูปตามมือไม้ของผมเลยทีเดียว...

อืออออ...แต่ต้องเย็ดรินนะค่ะ ถ้าไม่เย็ดรินต่อ รินไม่ให้ทำแล้ว..เธอตอบ ซึ่งผมก็ยิ้มน้อยๆ แหม คำพูดช่างต่างจากเมื่อกี้จริงๆนะน้องริน....เมื่อกี้ยังห้ามไม่ให้พี่ทำ ถ้าทำจะไม่ให้เย็ดแต่ ตอนนี้ ให้ทำ แต่ต้องเย็ดรินต่อ...

จ้า งั้นเดี๋ยวพี่จะเย็ดเอาให้เดินขาถ่างกลับไปดีมัยครับ..ผมเอ่ยอย่างข้างๆหูของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้สีหน้าของเธอระเรือแดง ก่อนจะตอบโต้ผม..

ถ้าทำได้ก็....ทำเลยค่ะ ถ้าพี่ทีมีปัญญาทำได้ละก็....เธอเอ่ยอย่างตาวาว อย่างท้าทายผม...

เดี๋ยวก็รู้..ผมตอบซึ่งเธอก็หันหน้ามาหาผม ก่อนที่เรา 2 คนจะจูบปากกันในสภาพที่รินยืนโก้งตูดและมีผมยืนโน้มร่างเข้าทาบทับแผ่นหลังร่างของเธออยู่นั้น...

และหลังจูบปากเธอเสร็จ ผมก็ทำการเย็ดรินต่อ แต่หาได้เย็ดเธอในท่วงท่าเดิมต่อไม่....

อูยยยยยยย อาาาาาา าาาาาา าาาาาา...รินที่สูดปากและเอ่ยครางลั่น ทันทีที่ถูกผมจับเย็ดในท่าอุ้มแตงนั้น ซึ่งเธอก็กอดคอผมอย่างแน่นมากๆ..

เอ้า พี่จะเริ่มแล้วนะ..

อือออออ...เอาเลยค่ะรินตอบรับในถ้อยคำของผม ก่อนที่เธอจะส่งเสียงร้องอย่างดังขึ้น ทันทีที่ผมเริ่มขยับควยเสยเย็ดหีของเธอในท่วงท่านี้...

อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...อาาาาาา...เสียงของรินที่เอ่ยร้องอย่างดังกึกก้องภายในห้องของผม ซึ่งผมก็จับเธอเย็ดในท่าอุ้มแตงนี้ อย่างเดินไปเดินมาทั่วรอบๆห้อง...

เป็นไงจ๊ะรินจ้า...ไม่ได้โดนพี่เย็ดอย่างงี้นานแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง..

อูยยยย เสียวค่ะ เสียวและอร่อยมากๆเลย...รินก้มหน้าลงอย่างจ้องมองหน้าของผมและเอ่ยตอบ สีหน้าของเธอที่แดงก่ำอย่างจัดๆ...และถ้อยคำของเธอก็ทำให้ผมขยับควยอย่างหนักๆ 1 ชุด เล่นทำเอาเธอเอ่ยปากครางด้วยความเสียวสุข ก่อนที่เสียงร้องของเธอจะดังอย่างกังวานอย่างบงบอกถึงความเสียวสุขมากถึงมากที่สุด ก็ตอนที่โดนผมอัดราดน้ำควยในท่านี้...

อือออออออ...อาาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา...รินที่ส่งเสียงร้อง มือไม้และเรียวขาของหล่อนที่ต่างกอดรัดร่างของผมอย่างแนบแน่น...โดยที่ผมเองก็ขยำบีบบันท้ายของเธออย่างรุนแรงเช่นกัน ด้วยความเสียวจากรูหีที่จากเดิมก็ตอดแน่นอยู่แล้ว แต่พอราดน้ำควยไปที ก็ยิ่งรัดควยผมแน่นกว่าเดิม ชนิดที่เหมือนจะรัดเอาให้ควยผมขาดเลย....

อูยยยยยยยยยย จะรัดควยพี่แน่นไปไหนนะหือ..ผมที่เอ่ยร้อง...อย่างเปรยๆถาม ซึ่งรินก็ก้มหน้าลงมองอย่างยิ้มเขินๆ ซึ่งเธอก็เอ่ยปากครางอย่างเบาๆและเราทั้ง 2 ก็มองตากันอยู่ครู่หนึ่ง และจึงค่อยจูบปากกันอย่างดูดดื่ม....

และพอผมผละออกจากริน พิมก็มีท่าทีเหมือนจะเข้ามาต่อ...แต่ผมก็ยกมือขอเวลานอก ขอพักก่อน เพราะเหนื่อยมากจริงๆเพื่อนๆก็รู้ว่า เย็ดรอบหนึ่งเหนื่อยขนาดไหน นี่ 3รอบ ติด โดยไม่ได้พักเลย...(สำหรับพวกเธอนะ คือ 2 รอบเอง)

การขอเวลานอกของผมก็ทำให้พวกเธอขบขัน...แต่เธอก็ยอมให้ผมพักนะ ผมที่ล้มตัวลงนอนยังที่เตียง โดยที่ 2 สาวพี่น้องนั้นก็มานอนขนาบข้างทั้ง 2 ของผม แถมมือไม้ของพวกเธอ ก็ลูบจับคลึงที่ควยของผมอีก ซึ่งผมก็บอกไม่ถูกว่า จะสุข หรือ ทุกข์ดีเนี่ย แต่มันก็กึ่งๆแหละ ผมก็นอนพักจนเรียกว่าเผลอพล็อยหลับไปพักหนึ่งเลย ก่อนจะรู้สึกตัว ตื่นขึ้น เมื่อรู้สึกเหมือนใครกำลังเล่น ควยผม แถมไม่ได้เล่นธรรมดา นะ แต่รุ้สึกเหมือนว่ามีใครกำลังขย่มมันอยู่...

และพอลืมตาขึ้น ก็พบว่าควยของผมโดนขย่มอยู่จริงๆนั้นแหละ และคนที่กำลังขย่มอย่างเอาเป็นเอาตายนั้นก็คือ พิม...

อ้าว ตื่นแล้วเหรอ พี่ที..รินที่เห็นผมตื่นนั้นก็ขยับกายเข้ามาหาและทักทายถามผม...

อือออ....อูยยยยยย แล้วนี่ทำอะไรนะ..ผมถามกลับ...

อูยยยย...ลักหลับค่ะ พิมกับพี่รินกำลังลักหลับพี่ทีอยู่...พิมที่เอ่ยตอบแทน ซึ่งเธอก็หยุดขย่ม เปลี่ยนเห็นร่อนหีคลึงใส่ควยผมแทน....

อืมมม แต่ตอนนี้พี่ตื่นแล้ว คงเรียกว่าลักหลับไม่ได้แล้วละ..

นั้นสิ แต่ไม่เป็นไรค่ะ พี่ทีนอนต่อไปเถอะ เดี๋ยว รินกับพิมจะสนุกกับควยของพี่ทีต่อเองค่ะ..รินตอบ ซึ่งเธอก็เอ่ยเหมือน ควยผมไม่ได้ติดอยู่กับผมนะแนะ แถมเล่นขย่มควยกันแบบนี้ใครมันจะไปหลับละครับ...

ไม่.... ไม่นอนแล้ว มาให้พี่ร่วมสนุกด้วยซะดีๆผมเอ่ยและจะขยับกายลุกขึ้น ก็โดน 2 สาวพี่น้อง กดให้นอนลงเหมือนเดิม โดยที่พวกเธอเอ่ยบอกกับผมว่า...

ยกนี้พื่ทีนะ นอนพักไปเถอะค่ะ เดี๋ยว พิมกับพี่รินจะจัดการเอง...

ใช่ค่ะ พี่ทีนะนอนเฉยๆไปค่ะ จะหลับก็ได้ไม่ว่า แต่ควยห้ามนอนนะ พวกรินจะใช้งาน...” 2 สาวที่เอ่ยบอก/สั่ง ซึ่งผมก็ได้แต่มองตาปริบๆ และยอมทำตามที่เอต้องการอย่างโดยดี...ซึ่งรินและพิมต่างก็ผลัดขึ้นมาขย่มควยของผม จนพวกเธอต่างรีดน้ำควยผมออกไป อีก คนละ 1 น้ำ (ส่วนควยผมรีดน้ำของพวกเธอไปกี่ครั้งอันนี้ ไม่ทราบ ผมเองก็ไม่ได้นับด้วย แต่น่าจะเยอะอยู่นะ)

และถึงแม้พวกเธอจะสั่งให้ผมนอนเฉยๆ เดี๋ยวพวกเธอจะโซโล่เองก็เถอะ แต่เอาเข้าจริงแล้ว ผมก็ไม่ได้นอนเฉยๆหรอก เพราะนอนๆอยู่ เดี๋ยวรินก็เอานมมาป้อนให้ผมทาน ไม่ก็เอาหีมาให้เลีย....แน่นอนว่าไม่ใช่แค่ ริน พิมเองก็เช่นกัน พอรินได้เป็นฝ่ายขย่ม เธอก็เอา นมเอาหีมาป้อนให้ผมทานด้วยเช่นกัน...

และพอผมโดนพวกเธอขย่มรีดออกไปคนละน้ำ นั้น ผมก็นอนหอบอย่างเสียวๆอยู่อีกพักหนึ่ง ก่อนจะฮึดลุกขึ้น จัดการพวกเธออีกคนละน้ำ...

ซึ่งผมก็ได้แต่ทำตาปริบๆ พร้อมกับยอมนอนให้พวกเธอนั้นสนุกกัน...ซึ่งรินกับพิมต่างก็ผลัดกันขึ้นขย่มควยผม ก่อนจะรีดน้ำควยผมออกไป คนละ 1 น้ำ... ซึ่งผมก็นอนพักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะจับพวกเธอเย็ดอีก รอบ เบ็ดเสร็จแล้วในคืนนั้น ผมก็อัดพวกเธอไป คนละ 3 น้ำ (นี่ไม่นับน้ำที่แบ่งพวกเธอคนละครึ่งนะ) และก็ไม่นับน้ำควยที่ปล่อยราดหน้าของพวกเธอด้วยนะ... (ผมให้พวกเธอดูดควยปิดท้ายนะครับ...) ก็ทำให้ผมแปลกใจเหมือนกัน ไม่รู้ว่าที่ล่อพวกเธอได้เยอะแบบทำลายสถิตินั้นเป็นเพราะโด๊ป ฟิตเอาไว้ก่อน หรือเปล่าเนี่ย...

แต่ถึงงั้น มันก็ไม่ได้ช่วยให้ผมสบายๆชิวๆแต่อย่างใด เกือบแย่พอสมควร กับความหื่นกามของพวกเธอ ซึ่งหลังจบเกมผมก็นอนแผ่อย่างหมดสภาพ โดยมีพวกเธอนอนขนาบข้างซ้าย ข้างขวา ของผมอย่างหลับสนิท หลังจากที่โดนควยของผมจนอิ่ม...(พวกเธออิ่ม แต่ผมน้ำแทบหมดตัว...เอิ๊กๆๆ..)

และทันทีที่รินหายเหนื่อยพื้นมานั้น เธอก็วกกลับมาถาม คำถามเธอที่เป้ฯต้นเหตุของเรื่องนี้อีกครั้ง ใช่ คำถามที่ถามผมว่า..

หีของใครดีกว่ากัน..แน่นอนว่าผมตอบไม่ได้ จะว่าเป้ฯของริน หรือ ของพิม ผมตอบไม่ได้ เพราะ หีของพวกเธอ แน่นฟิตเกือบพอๆกัน แถม ถ้าดูจากลีลา เมื่อคืน พวกเธอก็ใส่กันอย่างไม่ยั้ง ขนาดรินที่เรียบร้อยๆ เมื่อคืนเธอก็ทำเอาผมตกใจเหมือนกัน เพราะเธอ ร้อนแรง..ไม่แพ้พิมเลย เห็นพิมทำอะไรได้เธอทำบ้าง...

ราวกับเด็กที่ต้องการชนะยังไงอย่างงั้น....

ผมที่ถุฏถามก็ทำตาปริบๆเพราะไม่รู้จะตอบว่าไงดี ขืนตอบของใครสักคน ผมว่าต้องมีเรื่องแน่ๆ แต่ไม่ตอบอะไรเลยมันก็มีเรื่องเช่นกัน เมื่อรินเห็นผม มีท่าทีตอบไม่ได้นั้น เธอก็เอ่ยขึ้นมาว่า...

ในเมื่อ พี่ทีตอบไม่ได้ งั้นเดี๋ยวศุกร์หน้า รินจะให้โอกาสใหม่อีกครั้งก็แล้วกัน....คำกล่าวของเธอก็ทำให้ผมอึ้ง และไม่รู้ดีใจ หรือ เสียใจ ดี ที่ ศุกร์ถัดไป ผมจะเจอแบบนี้อีก...

และมันก็ไม่ใช่เป็นการพูดเล่น หากแต่เป็นการพูดจริง ทำจริง เมื่อถึงวันศุกร์ พวกหล่อน ก็มารอผมที่ห้อง ด้วยชุดสุดหวิว ก่อนจะเริ่มปฎิบัติ รุมผม อีกรอบ และมันก็ไม่ใช่ครั้ง 2 ครั้งเท่านั้น หาก แต่เกือบ 3-4 ครั้ง เลยละ ที่พวกเธอพี่น้องมารอเพื่อจะสนุกกับควยของผม จากคืนวันศุกร์และวันหยุดที่ผมจะได้พักผ่อนนั้น ก็เหมือนเป็นคืนวันอันหฤโหดกลายๆ...

เพราะทุกครั้งที่พวกหล่อนมา พวกหล่อนก็ล่อผมซะแทบเกือบตายคาหีของพวกเธอเลย แถมหลังๆไม่ใช่แค่คืนวันศุกร์เท่านั้นล่ามไปถึงวันเสาร์อีกด้วย เล่นจน เพื่อนที่ทำงาน สงสัยว่าไปทำอะไรมา ถึงซูบจัง....แน่นอนว่า ผมก็ไม่สามารถตอบตามตรงกับคำถามข้อนี้ได้ ....

จะบอกว่า โดน 2 สาวรุม 1 วัน 2 คืนเรอะ...ขืนตอบแบบนี้มีหวังได้เป็นที่อิจฉา ไม่ก็ขอตามมาสนุกด้วยแน่ๆ...ผมจึงได้แต่โกหกตามเรื่องตามราวว่า ไปเที่ยวกลางคืน ทั้งๆที่จริงไม่ได้ไปเที่ยวเลยแท้ๆ....และผมก็เจอ รินและพิม รุม จนกระทั้ง พิมเดินทางกลับไปเรียนต่อนั้นแหละ (เธอกลับมาอยู่ที่นี้ เดือนเศษๆ และทุกวันศุกร์ของเดือนเศษๆนี่แหละทำเอาผมแย่..)

แน่นอนว่า ตอนกลับนั้นผมก็ไปส่งเธอด้วย....

นี่พี่ทีค่ะ...ถ้าพิมเรียนจบแล้วกลับมา ถ้าพี่ที ยังไม่มีแฟน พิมขอเป็นแฟน พี่ทีนะค่ะ..ถ้อยคำที่เอ่ยอย่างตรงๆของเธอนั้นก็ทำให้ผมอึ้งเหมือนกัน เพราะผมไม่เคยเจอสาวรุกอย่างพิมเลยจริงๆ....

ได้สิ...ถ้าเราไม่โดนบรรดาคู่ขาที่อยู่ที่นู่น ล่อจนท้องโย่ไปก่อนละก็ กลับมาพี่จะเป็นแฟนให้ก็แล้วกันเธอแรงมาผมก็แรงกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้พิมตาโตกับสิ่งที่ผมเอ่ย ก่อนจะเอ่ยโอด...

โห พี่ที พูดโหดร้ายมากเลยนะค่ะ แบบนี้ พิมเปลี่ยนใจแล้ว ไม่เป็นแล้วแฟนพี่ทีนะ กลับไป ให้พวกฝรั่งเย็ดจนท้องดีกว่า.เธอเอ่ยพร้อมกับสะบัดหน้าใส่ผมอย่าง งอนๆ ซึ่งผมก็อมยิ้มกับท่าทีของเธอ....ก่อนที่เธอจะเอ่ยทิ้งท้ายว่า

ยังไงก็ฝากดูแลพี่รินด้วยนะค่ะ..

อืออออ...ไม่ต้องห่วงพี่จะดูแลพี่เราเป็นอย่างดี..

งั้นพิมไปละค่ะ..เธอเอ่ย ก่อนจะเข็นสัมภาระเดินเข้าไปในช่องขึ้นเครื่องนั้น ซึ่งผมก็มอง โดยที่มีรินค่อยๆเดินเข้ามาหาผม (พิมได้ขอพี่สาวว่าอยากคุยกับผมเป็นการส่วนตัวนะ..) แน่นอนว่า การมาและการกลับไปของพิมนั้น ก็เหมือนเป็นจุดเริ่มและจุดจบของ ช่วงเวลาที่ผมไม่มีวันลืมในครั้งนี้...

แต่ถึงแม้เธอจะกลับไปแล้วก็ตาม แต่ช่วงเวลาของผมนั้นก็ยังคงเดินหน้าต่อไป เมื่อรินนั้นยังคงแอบมาเย็ดกับผมอย่างบ่อยครั้ง โดยที่ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นพี่ชายที่เธอนับถือไปซะแล้ว แต่เป็นชายชู้ของเธออย่างเต็มตัวไปแล้วต่างหาก...

....................................... ช่วงเวลา ที่ผมไม่มีวันลืม อีกครั้ง จบ...............................................


1 ความคิดเห็น:

  1. อ่านแล้วต้องยอมรับว่า ต้องอ่านให้ได้ครบทุกตอนจนจบ สนุกมากและขอบคุรมากที่มีเรื่องสนุกๆได้อ่าน

    ตอบลบ