กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ตอนที่ 6

ตอนที่ 6

อ็าาาาา อาาาา อาาา อาาาาา…” เสียงร้องของหญิงสาวที่เอยร้องอย่างระงมลั่นห้อง ภายในห้องนอนแห่งหนึ่ง

ร่างของหญิงสาว เจ้าของเสียงใสๆที่เอยร้องระงมอยู่นั้น เธอกำลังขยับสับส่ายเอวอันบอกบางเข้ากระทักกระแทกใส่ลำควยท่อนโตของชายหนุ่มที่นอนให้เธอขย่มอย่างไม่หยุด ใบหน้าสวยๆของเธอที่แดงระเรือและยิ้มแย้มพร้อมกับเอยร้องครวญอย่างชอบพอกับท่อนเนื้อที่เธอกำลังได้ลิ้มลองมันอยู่ในเวลานี้

และภายในห้องนอนแห่งนี้นั้น ก็มิได้มีเพียง ชายหนุ่มที่กำลังนอนให้เธอขย่มเท่านั้น แต่ยังมีชายหนุ่มอีก 4 นายที่ล้อมรอบตัวของเธอและกำลังจ้องมองเธอที่กำลังบรรเลงเพลงกามด้วยรอยยิ้ม


อืออออ็าาา อาาา อาาาาา อาาาา…” เสียงครางของหล่อนที่เอยร้องอย่างชุดใหญ่ บันท้ายกลมๆที่คลึงเข้าใส่ลำควยท่อนโตนั้นอย่างไม่หยุด ก่อนที่เสียงหวีดร้องของเธอจะดังขึ้น พร้อมกับ ร่างที่แอ่นเหยียดตรงอย่างสั่นระริกๆ ….

อืออ .อาาาาา…” ใบหน้าที่แหงกหน้าขึ้นเอยครางอย่างเบาๆพร้อมกับแลบลิ้นเลียปากของตนเองด้วยความสุขสม ก่อนที่อีกสักพักสะโพกขาวกลมของเธอ ก็เริ่มขยับคลึงกับลำควยท่อนเดิมที่ยังแช่คารูของเธออย่างไปมาอยู่..

อืออออืออออ…” เสียงร้องเบาๆของเธอที่พาทำหนุ่มๆที่รอบล้อมตัวเธอต่างอมยิ้ม และก็มีชายคนหนึ่งเดินมายังที่ด้านหลังของเธอ ก่อนจะจับไหล่และผลักร่างอรชรอันขาวนวลของหล่อนลงนอนทาบทัยบนร่างของชายหนุ่มที่เธอสนุกนั้นอยู่..เสียงร้องเล็กๆ ที่เอยออกมาจากปากของหล่อนและใบหน้าหวานสวยที่หันไปมองยังชายคนดั่งกล่าวที่ผลักเธอลงนอน ซึ่งชายคนนั้นก็ไม่เอยอะไรนอกจากแสยะยิ้มเล็กๆ

ก่อนที่สาวสวยอย่างเธอนั้นจะต้องสะดุ้งและเอยร้องอย่างเสียงดัง เมื่อลำควยของชายคนนั้นเข้ารุกล้ำเข้ายังอีกรูหนึ่งของเธอที่อยู่เหนือรูสวาทของเธอ..

อืออออูยยยยยย…” หล่อนที่เอยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกบิดเบี้ยวด้วยความเสียวคละความทรมาน ก่อนที่ลำควยทั้ง 2 ต่างจะค่อยๆโยกขยับสับใส่ 2 รูของเธอ และนั้นก็ทำให้สาวน้อยคนสวยถึงกับสะท้านเอยครางอย่างลืมอายในเวลาไม่กี่อึดใจต่อมา….

อ็าาาา อาาาา อาาาา อาาาาาาา…” เสียงครางของสาวเจ้าที่เอยร้องระงม ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านถึงทรวงไม่น้อย มือไม้ที่กอดรัดร่างของชายหนุ่มที่เธอนอนทับร่างของเขาอย่างแน่นขนัด ซึ่งร่างอรชรของเธอนั้นก็สั่นครอนไปมาอย่างไม่หยุด ด้วยแรงโถมของ 2 หนุ่มที่ขยับท่อนเนื้อเข้ากระทำกับรูรักของเธอ

อูยยย อ็าาาาาา อาาาาา อาาาาาาาา….” หล่อนที่เอยร้องคราง ก่อนที่จะลืมตามอง เมื่อรู้สึกถึงกลิ่นสาปควยที่จ่ออยู่ตรงหน้า
ปากอย่าว่างสิครับน้องเมย์..เสียงของชายหนุ่มที่เอยกล่าวบอก และขยับท่อนเนื้อถูที่ริมฝีปากสวยๆของหล่อน สายตาของหญิงสาวที่จ้องมองยังลำควยที่ทั้งถูไถทั้งตีปากเธอ ราวกับถูกมนต์สะกด ก่อนที่เธอจะอ้าอมตามคำสั่งของชายคนนั้น

อืออออือออ..อืออ…” เสียงครางในลำคอของสาวน้อยที่เอยร้องอย่างระงม โดยที่เธอในเวลานี้นั้นมิได้กำลังให้บริการ ควยเพียง 3อันในคราวเดียว แต่ 5อันในคราวเดียวต่างหาก!! เมื่อเธอดูดควยไปได้ไม่กี่วินาที ชายอีก 2 คนที่ยืนมองก็เดินมาจับมือของเธอให้เข้าจับชักลำควยของเขาไปด้วย

อืออออือออืออ….” เสียงร้องของหยิงสาวที่ถูกเหล่าชายหนุ่มปรนเปรอสวาทอย่างเต็มที่นั้นก็เอยร้องระงมในลำคอ โดยที่ไม่กี่อึดใจนั้น เหล่าชายหนุ่มต่างก็ระเบิดความสุขเข้าใส่ร่างของเธอ….

อ็าาาาาาาาาา………..” เสียงครางของเธอที่เอยร้องลั่น พร้อมกับ ดวงตาของหญิงสาวก็ได้ลืมตาตื่นขึ้น

ร่างของ เมย์ สาวออฟฟิคคนสวย วัย 25 ปี ที่ลืมตาตื่นด้วย ท่าทีเหมือนกับว่า คนที่เพิ่งตื่นจากฝันร้าย ทั้งที่จริงแล้วเธอมิได้ฝันร้ายแต่อย่างใด

ตี 2 …’ เธอที่เอยขึ้นในใจ เมื่อเธอเอี้ยวตัวไปหยิบมือถือที่วางอยู่บริเวณหัวเตียง เพื่อกดดูเวลาในยามนี้ ก่อนจะวางมันและหันตัวกลับไปในทิศทางเดิมพร้อมกับครุ่นคิด

ฝันแบบนั้นอีกแล้ว….’ เธอคิด พร้อมนึกถึงฝันอันหวืดหวานั้น ก่อนที่เธอจะหน้าระเรือมากขึ้น เมื่อมือไม้ของตนเองนั้นสัมผัสยังร่องรักของตนเอง และพบว่า ร่องของเธอนั้นแฉะไม่น้อย และเมย์ก็ไม่ได้เพิ่งจะฝันแบบนี้ แต่ได้ฝันลักษณะนี้มา 4 ครั้งแล้ว ใช่คืนนี้เป็นครั้ง 5… 5 ครั้งที่ฝันแบบนี้ นับตั้งแต่ที่เธอได้รับของขวัญสุดพิเศษ เมื่อประมาณ 10 วันก่อน..

ก็ทำให้เมย์มักจะฝันว่า ตัวเองนั้นกำลังถูกชายหนุ่มมากหน้าหลายตารุมเย็ดอย่างเมามันส์ลำควยของพวกชายเหล่านั้นที่ต่างสลับแย่งทิ่ม หี ทิ่มตูด ใส่อย่างไม่ยั้งไม่เพียงแค่ หีกับตูดที่ถูกเหล่าชายหนุ่มในฝันนั้น ใช้งานหนักเท่านั้น แต่ริมฝีปากของเธอนั้นก็ ถูกจับป้อนให้ดูดควย ชนิดที่ทำงานไม่แพ้รูรักทั้ง 2 เลย

และที่น่าอายมาก สำหรับเธอก็คือ ในฝันนั้น เธอไม่แสดงท่าทีขัดขืนเหล่าชายหนุ่มจำนวนมากนั้นเลย ใช่ไม่แสดงท่าทีขัดขืน แต่กลับแสดงท่าทีที่ทั้งยินยอมและยินดีที่ถูกกระทำอีกด้วย ชนิดที่นอนแบหีและแหกหี และเอยปากร้องขอให้เหล่าหนุ่มๆนั้นกระทำอย่างร่านๆ ราวกับเป็นสาวที่ไร้การศึกษาและมีความอยากที่จะถูกเย็ดมากยังไงอย่างงั้น

แถมก่อนที่เธอจะตื่นจากฝันทุกครั้ง เธอก็มักจะเห็นสภาพของตัวเองที่หลังจากถูกรุมเย็ดเสร็จสภาพของตัวเองที่เห็นนั้นมันก็แสนจะบรรยายไม่ถูกว่า มันน่าขยะแขยงหรือมันน่าใฝ่หาที่อยากจะเป็นเช่นนั้นดีรึไม่..สภาพของตัวเองที่นอนหมดสภาพ เนื้อตัวเปรอะเลอะไปด้วยน้ำควย อย่างชุ่มโชก รวมถึงผมเผ้า และใบหน้าของเธอด้วยซึ่งสภาพโดยรวมนั้นแทบไม่เหลือเค้าสาวสวยที่มีการศึกษาเลย แต่เป็นเหมือนกระหรี่ต่ำๆที่โดนโทรมจนหีแหกยังไงยังงั้นซะมากกว่า

และที่สำคัญที่สุดคือ ในความฝันนั้นทุกอย่างดูเหมือนจริงมาก ทั้งภาพ ทั้งรส ทั้งกลิ่น ใช่มันเหมือนเป็นของจริง หรือมันอาจจะเป็นผลกระทบของค่ำคืนวันเกิดอันแสนหวานนั้นก็ได้….

ใช่เพราะในค่ำคืนวันเกิด อันแสนหวานนั้น สำหรับเมย์นั้น มันเป็นอะไรที่ดุจเหมือนฝันก็ว่าได้ เพราะเธอนั้นจำเรื่องราวในคืนนั้น ได้อย่างเลือนลาง ใช่เธอจำไม่ได้ว่า ตัวเองที่โดนรุมเย็ดเสร็จนั้นเป็นเช่นไร เป็นเหมือนในฝันรึเปล่าที่เธอเห็นบ่อยๆรึเปล่า คือ นอนหีแหกอย่างอ้าซ่าแบบนั้นแต่สิ่งที่จำได้คือรส กลิ่น และท่วงการกระทำที่ตรึงตาตรึงใจ….

ทั้งๆที่เธอพอหวนนึกถึงคืนแสนหวานนั้น ก็มีความรู้สึกไม่ดีอยู่บ้าง แต่บางส่วนในใจนั้นรู้สึกชอบพอกับมันอยู่เหมือนกัน ไม่สิ ต้องบอกว่า เธอมีความรู้สึกชื่นชอบมากกว่ารู้สึกแย่ ที่ตัวเองนั้นเหมือนเป็น สาวร่านควย หรือ เป็นเหมือนกระหรี่ที่รับควยไม่เลือกแบบนั้น….

ซึ่งเธอไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไม ถึงได้รู้สึกชอบมากกว่ารู้สึกแย่ ทั้งๆที่ผลของการถูกรุมเย็ดนั้น มีตั้งหลายอย่างแท้ๆ ไหนจะทำให้เธอต้องลางานพักผ่อนถึง 3 วันไหนจะทำให้เธอนั้นเดินขาถ่างๆไปเกือบอาทิตย์..แถมยังเรื่องโรคอีกทั้งๆที่เป็นแบบนั้น แต่ดูเหมือนว่าใจของเมย์นั้นกลับเรียกร้องที่อยากจะโดนแบบนั้น

และเรื่องในคืนนั้นที่เกิดขึ้นนั้น ก็แลดูเหมือนฝันมากขึ้น เมื่อไม่มีใครยอมพูดถึงมันเลย ใช่ตัวพี่ชาตินั้นไม่ได้พูดถึงมันซะเท่าไร เพียงแต่ยิ้มๆเมื่อเห็ฯเมย์กลับมาทำงานได้แล้วเท่านั้น ขณะที่ตัวของเธอนั้น ก็อยากถามเหลือเกิน ถึงความปลอดภัยในตัวเองว่าคนที่พี่ชาติพามารุมเธอในคืนนั้น ปลอดโรคหรือไม่

แต่สุดท้าย เธอก็ไม่กล้าที่จะเอยถาม เพราะอายเกินกว่าที่จะกล้ารื้อพื้นถึงมัน ซึ่งเธอก็ได้คิดเองเออเองว่า พี่ชาติคงไม่เอาคนที่ไหนไม่รู้มารุมเธอหรอก ใช่คนที่มาคงล้วนแล้วแต่ปลอดภัยในระดับหนึ่งแน่ๆ..เมย์จึงสรุปเองแบบนี้จึงทำให้เรื่องที่อยากถามถึงความปลอดภัยนั้นเป็นอันว่าพับเก็บไป

แต่ถึงเธอไม่อยากจะรื้อพื้นถึงเรื่องในคืนนั้นเสียก็ตาม ก็มีบางสิ่งบางอย่างกลับเป็นตัวกระตุ้นให้เธอนึกถึงมันอย่างกลายๆ ทั้งความฝัน ที่เธอฝันเห็น ทั้งสายตาของชายหนุ่มที่จ้องมอง ทั้งๆที่จ้องมองอย่างธรรมดา แท้ๆ แต่เธอกลับเสียววาบอย่างหงี่เงี่ยนจนน่าประหลาดใจ และที่หนักไปกว่านั้น คือน้ำเสียงของพวกพี่ๆที่ร่วมทำงาน ที่ฟังแล้ว เสียงของพวกเขาช่างคล้ายกับเสียงชายหนุ่มที่ร่วมสนุกในคืนนั้นอย่างน่าประหลาด

ความเงี่ยนที่ผุดขึ้นชนิดที่ ตัวของเมย์นั้นก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า ทำไมเธอเป็นเช่นนั้น และทุกวันมันก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น ลักษณะคล้ายๆกับก่อนหน้านี้ (ในตอนของพี่ชาติ) ทั้งๆที่เธอพยายามจะไม่คิดถึงแล้วแท้ๆ แต่ด้วยปัจจัยดั่งกล่าวนั้นทำให้เธอมีอารมณ์อย่างเนื่องๆมาตลอด

ทั้งๆที่เธอนั้นอยากจะพักเรื่องเซ็กส์ไว้สักระยะ เนื่องจากได้อิ่มแป้ลกับของชุดใหญ่ในค่ำคืนวันเกิดนั้นเอง..

แต่ทว่า

ไม่ไปทานข้าวกันเหรอค่ะ…” เมย์ที่เดินเข้ามาเอยถามกับพวกพี่ๆในแผนกด้วยท่าทีที่แจ่มใส เมื่อเห้นพวกพี่ๆทั้ง 3 นั้นไม่ยอมไปไหน แถมยังยืนจับกลุ่มดูอะไรอยู่ด้วย สาวน้อยที่เดินเข้าไปเอยถามนั้นก็ถึงกับชะงักกับสิ่งที่พวกพี่ๆทั้ง 3 กำลังดูอยู่ ซึ่งสิ่งที่พวกเขากำลังดูอยู่นั้นคือ หนังโป็นั้นเอง..แถมหนังโป็ที่ดูนั้นมิใช่ แนวธรรมดา แต่เป็นแนวรุมโทรมซะด้วย

นี่ พวกพี่ดูหนังโป็ อยู่เหรอค่ะ!!เมย์ที่เอยอุทานอย่างสีหน้าระเรือ และนั้นก็ทำให้เหล่าหนุ่มๆที่กำลังดูหนังอย่างกลัดมันนั้นก็ต่างก็สะดุ้งอย่างเพิ่งจะรู้ตัวว่า มีสาวน้อยเข้ามาดูกับพวกเขาด้วย

อะ อืออใช่แล้วน้องเมย์ แต่ไม่ใช่ของพี่นะ ของไอ้เจ๋งมัน..นายเลิฟที่เอยตอบ และโบ้ยไปให้อีกคน..
อ้าวพี่เล่นปูดแบบนี้ เดี๋ยวน้องเมย์เค้าหาว่าผมเป็นคนลามกกันพอดี..เสียงของนายเจ๋งที่เอยกล่าวตอบ โต้
ก่อนที่เหล่าหนุ่มๆทั้งหลายต่างพากันชำเลืองมอง หนูเมย์คนสวยที่ไม่มีท่าทีเอยกล่าวอะไร แต่ยังคงยืนอยู่ ณที่แห่งนั้น

เธอที่ยืนนิ่งอย่างเงียบ แต่ที่เงียบนั้นมิใช่ เงียบเพราะโกรธ หรือเขินอาย แต่เงียบเพราะเธอนั้นกำลังจ้องมองตัวหนังโป็นั้นอย่างไม่ว่างตาต่างหากละ แน่นอนว่าท่าทีดั่งกล่าวที่ทำให้ หนุ่มๆทั้ง 3 ต่างยืนมองกันอย่าง งง และสงสัย

ขณะที่ตัวของเมย์ที่จ้องมองตัวหนังที่กำลังเล่นอยู่นั้น จนทำให้เะอถึงกับต้อง กลืนน้ำลายลงคอเป็นระยะๆ และ ร่างกายที่เริ่มร้อนผ่าวขึ้นเรื่อยๆ หน่ำซ้ำช่วงล่างของเธอ ก็เริ่มแฉะชื้นขึ้นมาอีกด้วย..

น้องเมย์…” เสียงเรียกของนายเลิฟที่ทำให้ หญิงสาวหน้าตาดีประจำแผนกที่กำลังจ้องมองตัวหนังอันแสนสยิวกิ้วนั้นถึงกับสะดุ้งอย่างได้สติ เธอที่หันไปมองยังชายทั้ง 3 ด้วยสีหน้าที่เขินอาย

ขะ ขอโทษนะค่ะ..เธอเอยพร้อมกับหันหลังรีบเดินออกไปจากตรงนั้นอย่างทันที ท่ามกลางสายตาของชายทั้ง 3 ที่มองตามอย่างเป็นห่วงอยู่หน่อยๆ….หนูเมย์ที่เดินออกมานั้นก็ตรงไปยังห้องน้ำหญิง ซึ่งเธอก็เข้าไปยังในห้องส้วมและลงกลอน ก่อนจะยืนพิงกำแพงด้วยสีหน้าที่ยังคงแสดงถึงความเขินอาย..

เกือบไปแล้วเธอเอยในใจ อย่างสีหน้าระเรือ ซึ่งที่เธอเอยเธอหมายถึง ว่า หากนายเลิฟไม่เอยเรียกไว้ละก็ เธออาจจะ เล่นเสียวต่อหน้าธารกำนัลให้ดูแล้วก็ได้ เพราะ ตัวหนังมันกำลังกระตุ้นจนทำให้เธออยากใช้มือเกี่ยวหีพอดูเหมือนกัน

แฉะพอดูเลยนะเนี่ย..เธอที่เอยกล่าวต่อในใจ เมื่อเอามือเข้าล้วงสัมผัสยังกางเกงในของตนเอง ซึ่งมันก็ทั้งเปียกแฉะ ด้วยน้ำหวานที่ซึ่มออกมาจากรูสวาทของเธอ

ก็ไม่แปลกหรอก ก็ตัวหนังมัน….’ เมย์ที่เอย ซึ่งเธอก็หลับตาพร้อมกับนึกถึงตัวหนังที่ได้ดูเมื่อครู่นี้ ภาพของสาวสวยผิวขาวที่กำลังถูกชายหนุ่มรุมฟัดเอาควย 2อัดเข้าเสียบแทงยังรูหน้า-รูหลัง อย่างไม่ยั้ง ซึ่งใบหน้าของหญิงสาวในหนังนั้นก็แสดงด้วยสีหน้าที่เสียวซ่านจนทำให้ ตัวของเมย์นั้นสยิวเสียวไปด้วยราวกับเธอเป็นนางเอกหนังซะเองก็ไม่ป่าน

ภาพที่ผุดขึ้นนั้นก็ทำให้เมย์เอยปากครางอย่างเบาๆ พร้อมกับนิ้วมือที่กุมประคองที่โหนกหี นั้นเข้าเกี่ยวร่องของตัวเอง อย่างลืมตัว เสียงของเธอที่เอยร้องอย่างเริ่มถี่ขึ้น เมื่อจังหวะนิ้วของเธอนั้นขยับเร็วขึ้นเรื่อยๆ

เสียงที่เอยร้อง พร้อมกับร่างที่พิงพนั่งอย่างชิดแน่นขึ้นด้วยความเสียวสะท้านจากนิ้วตัวเองที่ก่อขึ้น ซึ่งไม่กี่อึดใจนั้นเธอก็แหงกหน้าและเอยร้องครางอย่างเบาๆ ด้วยเนื้อตัวที่เสียวแปล็บอย่างสะท้านถึงทรวง เมื่อหล่อนได้ช่วยตัวเองจนถึงดวงดาว

อืออออาาาา อาา…” เสียงครางเบาๆของสาวสวย วัย 25 ทีเอยอย่างใบหน้าที่ร้อนผ่าวทั้งๆที่เล่นเสียวไม่ถึง 10 นาที แต่สภาพตัวของเธอนั้น โทรมไปด้วยเหงื่อ ชนิดที่เหมือนกับไปโดนใครราดน้ำมาก็ไม่ป่านนัก เล่นทำเอา เสื้อเชิ๊ตสีขาวของเธอ แนบโปร่งไปกับเนื้อของเธอเลยก็ว่าได้

เมย์ที่เอยครางเบาๆ อย่างหอบๆ พร้อมกับจ้องมองนิ้วมือของตัวเองที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของตัวเองนั้น แน่นอนว่ามันก็ทำให้รู้สึกทั้งเขินทั้งอาย อย่างบอกไม่ถูก แน่นอนว่า เมื่อตัวเองออกมาจากห้องน้ำนั้นก็มีหลายคนเอยถามอยู่เหมือนกัน ว่า ทำไมเนื้อตัวเปียกซะขนาดนั้น ซึ่งเธอก็เนียนไปตามเรื่องตามราวว่า ซุ่ซ่ามทำให้เนื้อตัวเปียกแบบนี้


ซึ่งปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ สภาพของเธอ แต่มันอยู่ที่จิตใจของเธอต่างหาก เพราะการช่วยตัวเองนั้นมันไม่ได้ทำให้เธอดีขึ้นเลย แต่มันเหมือนเป็นตัวเร่งปฎิกริยาซะมากกว่า ใช่มันทำให้เธอแทบไม่มีสมาธิทำงานเลย เห็น พี่ในแผนกก็อดที่จะมองช่วงล่าง ตรงเป้าของพวกเขาไม่ได้

ใช่ยิ่งมองเธอก็ยิ่งอยากยิ่งฟุ้งซ่านจนแทบจะจทนไม่ได้อยู่แล้ว จนเธอต้องขอกลับบ้านก่อน ในตอนแรกนั้นเธอก็กะจะรอจนเย็นและให้พี่ชาติเป็นคนพากลับเพื่อให้พี่ชาติได้สนองเธอสักหน่อย แต่โชคไม่ดีที่วันนี้พี่ชาตินั้นติดประชุมเลิกค่อนข้างเย็นทีเดียว จึงทำให้เมย์ต้องตัดใจไม่ยอมรอกลับไปก่อน

เพราะถ้าขืนยังอยู่รอละก็ เธออาจจะไล่ข่มขืนพวกพี่ๆในแผนกก่อนที่พี่ชาติจะออกจากที่ประชุมก็ได้

นี่เราเป็นอะไรของเราเนี่ย…’ เธอคิดในใจ เมื่อขึ้นมายังรถแท๊กซี่ที่เธอโบกเพื่อจะกลับยังที่พักของเธอ
จะไปไหนครับ คุณผู้หญิง..เสียงโซเฟอร์แท๊กซี่ที่เอยถามตามหน้าที่ ซี่งทำให้หนูเมย์เราสะดุ้งนิดๆ ก่อนที่เธอจะเอยตอบ สถานที่จุดหมายที่เป็นที่พักของเธอ

ตลอดทางนั้นเธอก็เอาแต่นิ่งเงียบ คอยข่มสติของตนเอง ต้องยอมรับจริงๆว่าในเวลานี้ เธอนั้นเงี่ยนมากจริงๆ ชนิดที่อาจจะยอมมีอะไรกับใครอย่างง่ายๆเลยก็ว่าได้

ไม่ต้องทอนนะค่ะ…” เธอเอยพร้อมกับยื่นธนบัตร สีแดง ให้แก่โชเฟอร์ ก่อนที่จะเดินออกจากรถเพื่อตรงไปยังตึกคอนโดที่ซึ่งเป็นที่พักของเธอ..

เฮ้อ….” เสียงถอนหายใจของหญิงสาวที่เอย พร้อมกับร่างที่ทิ้งตัวลงนอนบนเตียง อย่างทันทีเมื่อกลับมาถึงที่ห้อง ก่อนที่เธอจะเหลือบตา มองเจ้าควยปลอมที่ตั้งอยู่ตรงหัวเตียงนั้น เมย์ที่เหลือบมองสิ่งนั้น สักพัก ก่อนจะเอื้อมหยิบมันเพื่อบำบัดความอยากที่เออล้นในตัวของเธอในเวลานี้ พร้อมกับตัดสินใจอะไรบางอย่าง

วันถัดมา….

เมื่อวานพี่ได้ยินว่าน้องเมย์ไม่สบายเป็นอะไรมากรึเปล่า…” นายชาติที่ตรงเข้ามาเอยถาม หญิงสาวอย่างเป็นห่วงทันทีที่ หนูเมย์เดินเข้ามาในห้องทำงาน

ก็นิดหน่อยค่ะ แต่เมย์ไม่เป็นอะไรมากค่ะ…” เมย์ที่ตอบทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายวัย 40 นั้นถึงกับยิ้มอย่างโล่งอกและเอยกล่าวตอบ ก็ดีแล้ว พี่เป็นห่วงแทบแย่…”

คำกล่าวของนายชาติก็ทำให้ เมย์ยิ้มอย่างรู้สึกดีๆ ก่อนที่เะฮจะเอยกล่าวขึ้น

เออ พี่ชาติค่ะ เมย์อยากจะขออะไรสักอย่างได้มัยค่ะ…” คำกล่าวของสาวน้อยคนสวย แน่นอนว่าชายวัย 40
นั้นจ้องมองก่อนจะอมยิ้มและเอยกล่าวตอบ ว่ามาเลยหนูเมย์ ไม่ต้องเกรงใจพี่หรอกไหนๆเราก็คนกันเองนี่

คำตอบของพี่ชาติก็เล่นทำให้เมย์หน้าระเรือ เพราะคำว่า คนกันเองเนี่ยแหละ..

อะ อืออ คือเมย์อยากจะ….โดนเย็ดแบบคืนวันเกิดแบบนั้นอีกนะค่ะ..เมย์ที่ค่อยๆเอยออกมาอย่างสีหน้าที่
ระเรือๆ คำหล่าวของเธอที่ทำให้อีกฝ่ายนั้นตาโตเล็กน้อย ก่อนจะแสยะยิ้มกว้างและเอยตอบ..

ได้สิครับ ถ้าน้องเมย์ต้องการแบบนั้นละก็..ชายวัย 40ที่เอยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งการตอบรับของแกนั้นก็ทำให้สาวน้อยของเราเตรียมตัวรอรับค่ำคืนอันแสนร้อนระอุนั้นอีกครั้งอย่างทันที….

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น