กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ตอนที่ 3

ตอนที่ 3 ระเริงรัก

อือออ..อ็าาาาา อาา พี่ชาติค่ะ…” เสียงร้องของหญิงสาวที่เอยขึ้น ร่างอรชรที่ถูกชายวัย 40 ผลักเข้าชิดที่กำแพงทันทีที่ เขาและเธอเข้ามาในห้องพักสุดหรูของคอนโดกลางใจเมือง

ร่างของนายชาติที่เข้ากอดรัด ซอกไซ้คอของหญิงสาวอย่างไปมา โดยที่มีสีหน้าของ เมย์สาวน้อยคนสวยหน้าหวานประจำออฟฟิคที่แหงกหน้าเอยครางด้วยสยิวเสียว

อือออออ..….” เธอที่เอยร้อง พร้อมกับมือไม้ที่เข้าคล้องคอของเขา สายตาของเธอที่มองอย่างหยาดเยิ้ม ก่อนจะดึงคอของเขาให้เข้ามาประทับริมฝีปากของเธออย่างดูดดื่ม เสียงครางในลำคอของสาวเจ้าที่เอยร้องขึ้น พร้อมกับลิ้นของทั้งคู่ที่ตวัดแลกกันอย่างหยาดเยิ้ม ซึ่งท่าทีของหล่อนนั้น แสดงถึงความกระหายที่ บางทีนั้นอาจจะมากกว่าอีกฝ่ายซะอีก..

อืออออืออออ…” เมย์ที่เอยร้องและถอนริมฝีปากที่มีน้ำลายหยดเยิ้ม สายตาของหล่อนที่มองอีกฝ่าย ด้วยความต้องการถึงขีดสุด ก่อนที่หล่อนจะขยับร่างผละออกจากวงกอดของชายหนุ่ม โดยที่ นายชาติ ชายวัย 40 ปี นั้นก็จ้องมองร่างของสาวน้อยวัย 24 ที่ขยับกายออกมา ก่อนที่ดวงตาของเขาจะเบิกกว้างเล็กน้อย เมื่อเจ้าหล่อนนั้นค่อยๆปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตนเองออกจนหมด..



คะ คืนนี้ พี่ชาติ ช่วยทำให้เมย์มีความสุข เหมือนคืนนั้นอีกครั้งได้มัยค่ะ..เธอเอยด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง ร่างที่โก้งตูดแหวกแก้มก้น ออกให้เห้นสภาพรูหีที่ยามนี้เยิ้มหยาดชื้นแฉะอย่างมาก ใช่ทั้งถ้อยคำและท่าทีของเธอที่ทำให้ชาย วัย 40 ปี ผู้นี้ถึงกับแสยะยิ้ม โดยที่เขานั้นก็เอยด้วยความยินดีพร้อมกับปลดเปลื้องกางเกงของตัวเองออกและเข้าสนองใส่ สาวน้อยคนสวยที่หงี่เงี่ยนมาตั้งแต่เย็นวันนี้ อย่างทันทีด้วยดุ้นเนื้อเขาที่แสนภูมิใจ

และนั้นทำให้เสียงครางของหญิงสาวเอยระงม เพลงสวาทที่เริ่มบรรเลง โดยที่ร่างของทั้ง 2 นั้นอยู่หลังห่างจากบานประตูที่เป็นทางเข้าห้องไม่กี่ก้าวแท้ๆ

อ็าาาาาา….อาาาาา…..อาาาาา….” เสียงครางของเมย์ สาวสวยหน้าหวานประจำออฟฟิคที่เอยร้องอย่างต่อเนื่อง ร่างอรชรของเธอที่ค่อยๆเดินเข้ามาในห้อง ในสภาพที่ยืนแอ่นหีโดนควยกระแทกที่ข้างหลัง ซึ่งชายหนุ่มก็ได้จับแขนทั้ง 2 ของเธอไว้และใช้ควยกระแทกเพื่อให้หล่อนค่อยๆเดินเข้ามาในห้อง

ก่อนที่นายชาติจะปล่อยมือ ให้ช่วงบนของหญิงสาวเข้าซบเกาะที่พนั่กพิงของชุดรับแขก โดยที่สะโพกขาวกลมนั้นยังคงแอ่นรับดุ้นเนื้อที่เริ่มขยับอัดใส่รูสวาทของหล่อนอย่างดุดัน ชนิดที่ทำเอาหญิงสาวเอยร้องระงมอย่างไม่เป้นศัพท์ชุดใหญ่เลย….

อ็าาาาาาา อาาาาาา อาาาา…..” เมย์ที่เอยร้องระงม ร่างอรชรของเะอที่ยืนเกาะและสั่นไหวอย่างไปมา ขณะที่โดนเค้าซอยควยอัดใส่อย่างดังป้าบๆๆ….และไม่ถึง 10 นาที เท่านั้น เมย์ก็เอยร้องบอกเค้าอย่างเสียงดัง
อ็าาา อาาา เมย์จะถึงแล้วค่ะ พี่ชาติ เมย์จะถึงแล้วว อ็าาา อาาาา อาาา…” เมย์ที่เอยร้องบอกเค้าอย่างเสียงดังซึ่งนั้นทำให้ ชาติกัดหันและขยับถลุงควยใส่อย่างชุดใหญ่ และไม่รู้ว่าเป้ฯเพราะเธอเก็บกดความเงี่ยนเป้น 10 วันรึไม่ ทำให้รูหีของเธอนั้นทั้งตอดและฟิตกว่าครั้งไหนๆ จนเล่นเอานายชาตินั้นทัดทานไม่ไหวเหมือนกัน ถึงขนาดต้องระเบิดอัดน้ำกามราดใส่รูของเธอไปด้วย

อ็าาาาา อาาาาาา อาาาาาา…” เมย์ที่เอยร้องลั่นด้วยความสุขสม น้ำควยที่แตกเข้าราดใส่ท้องอย่างร้อนวาบ ก็ทำเอาเธอ ถึงจุดหมายอีกรอบแทบจะทันทีเลยด้วย ใช่เล่นเอาร่างอรชรอันขาวนวลที่สั่นสะท้านและกระตุกกว่าครั้งที่แล้ว หน้าท้องที่แขม่วไปมาด้วยความสุขในกาม ก่อนจะมีบางอย่างนอกจากน้ำหีที่แตกนองตามออกมา
นั้นก็คือสายธารสีเหลืองที่แตกตามออกมาด้วย….

โฮ่….แค่โดนพี่เย็ดแค่นี้ถึงกับฉี่แตกเลยเหรอ น้องเมย์…” ชาติ ที่เอยปากแซวอย่างยิ้มๆ ขณะที่ร่างของสาวเมย์ที่ทรุดลงนั่งแหมะที่พื้นที่เจิดนองนั้นก็ถึงกับหน้าแดงก่ำด้วยความอายและแฝงด้วยความเสียวในความสุขอยู่..

อือออมะ เมย์ขอโทษค่ะ พี่ชาติ คือ เมย์ไม่ได้ตั้งใจ ..แฮ่ก..ดะ เดี๋ยวเมย์ไปหาผ้ามาเช็ดให้นะค่ะ.เธอเอยตอบอย่างหอบๆ และลิ้นพันกันในบางจังหวะๆด้วยความเหนื่อยและความเขินอาย

ไว้ที่หลังก็ได้ ตอนนี้พี่นะ อยากจะเย้ดกับเราให้มากกว่านี้นะ..ชาติที่เอยบอกด้วยรอยยิ้ม โดยที่ลำควยของเขาที่เพิ่งปล่อยน้ำควยอัดเต็มรูของเธอไปเมื่อครู่นั้นก็ไม่มีท่าทีอ่อนตัวเลย กลับกันมันมีท่าทีคึก และพยักหน้าขวับๆด้วย

เมย์ที่เห็นควยของพี่ชาติ ผงกหัวให้แบบนี้หน้าหวานๆของเะฮก็ร้อนผ่าว ก่อนจะยิ้มหวานให้แล้วเอยตอบ..

อืออ..เมย์เข้าใจแล้วค่ะ…” เมย์ที่เอยตอบและขยับร่างเข้าหาร่างของอีกฝ่าย และก้มหน้าใช้ปากดูดเลียกับท่อนเนื้อของเขา สักพัก ก่อนที่จะร้องขอให้เขาเอามันสอดใส่เข้ามาในรูของเธออีกครั้ง..

อ็าาาาา อาาาาาาาา อาาาาาาาา…..อาาาาาา…” เมย์ที่เอยร้องลั่นอย่างน้ำแตกอีกรอบ เมื่อโดนเค้าจับเย็ดด้วยท่าอุ้มแตง กว่า 15 นาที ร่างอรชรที่ผวาเข้ากอดรัดอย่างแนบแน่น เนื้อตัวที่สั่นระริกๆ

อือออ….อาาาาา…” เมย์ที่เอยครางด้วยใบหน้าที่พริ้มด้วยความสุขสม หัวของเะฮที่ยามนี้ขาวโพลน อย่างไม่มีอะไรอยู่ในหัวเลย มีเพียงไฟราคะที่ลุกโชนที่เหมือนดั่งคืนนั้น ใช่ไฟสวาทที่ต่อให้เธอเสร็จไปหลายรอบ มันก็ไม่มอดลงง่ายๆ

อืออ….เราไปสนุกกันบนเตียงต่อดีมัย หนูเมย์..ชาติที่เอยปากถาม ขณะที่สาวน้อนยนั้นกำลังสั่นเทา ใบหน้าที่ลงซบพิงอย่างสุขสม ก่อนที่หล่อนจะเอยตอบอย่างเสียงอ่อยๆ

อือออ ค่ะ แล้ว แต่ผัวละกันค่ะ เมย์นะ ยังไงก็ได้ค่ะ...เธอค่อยๆเอยและแงหกหน้ามองหน้าของ สายตาของชายหนุ่มที่มองตาของเะฮอย่างยิ้มพอใจ ก่อนจะพาเธอไปยังห้องนอนของเขา เพิ่มโหมไฟสวาทให้ลุกโชกยิ่งกว่านี้

ใช่ยิ่งเมื่อเค้าพาเะอไปที่เตียง ในสภาพที่ควยแช่ โดนอุ้มแตงแบบนี้ นั้น เค้าก็จัดเพลงกามให้เธออย่างชุดใหญ่ เล่นเอาสาวน้อยวัย 24 แสนสวยรายนี้เอย ครางอย่างไม่เป็นศัพท์ ท่อนควยที่รั่วอัดหีสวยๆของเธออย่างไม่ยั้ง

โดนเขาจับเปลี่ยนท่วงท่าไม่รู้กี่ท่า รวมทั้งโดนอัดจนน้ำหีแตกแล้วแตกอีกไม่รู้กี่รอบ….ก่อนที่เมย์จะเอยร้องลั่น เมื่อโดนเขาอัดน้ำกามเข้าท้องอีก 1 น้ำ….

อ็าาาาาาาาาาาาา…..” ร่างที่สะท้านและแอ่นกอดรัดร่างของเขาอย่างผวาด้วยความสุขสม จากน้ำกามที่เข้าราดเต็มท้องนั้นใบหน้าที่แดงก่ำ..ริมฝีปากที่อ้าปากหวอและมีน้ำลายไหลเยิ้มนิดๆที่มุมปาก

อ็าาาา อือออือออ…..” เสียงที่เอยร้องอย่างเสียวๆ ใบหน้าที่ระเรือแดงอย่างร้อนผ่าวที่มองด้วยความสุข ซึ่งอีกฝ่ายก็มองหล่อนอย่างมีท่าทีหอบเหนื่อยไม่แพ้เธอเลย สภาพร่างของทั้ง 2 ที่โทรมไปด้วยเหงื่อเต็มกาย

ทีหลังนะ ถ้าเงี่ยนอยากถูกเย็ดละก็ บอกพี่ได้เลยนะ ไม่ต้องอดทนไว้หรอกพี่ยินดี เอาควยเสียบหีให้อยู่แล้ว..ชาติที่เอยบอกอย่างหอบๆ คำกล่าวที่ทำให้หญิงสาวทำท่าทีตกใจนิดๆ ก่อนจะยิ้มหวานๆ และเอยตอบ

ถึงแม้ เมย์จะเงี่ยนอยากโดนควยพี่ชาติทุกวันงั้นเหรอค่ะ เธอเอยตอบด้วยคำถาม ด้วยน้ำเสียงใสๆ คำถามของเจ้าหล่อน ที่ทำให้พี่ชาติ นั้นตาโต มองสาวสวยผู้นี้ด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเมย์ก็ยิ้มหวานตอบ โดยที่ไม่มีเสียงเอยตอบจากปากของชายวัย 40ปี แต่อย่างใด ราวกับสบตากันก็เข้าใจคำตอบกันแล้ว ก่อนที่ริมฝีปากของเขาก็ขยับเข้าจูบปากของหล่อนอย่างดูดดื่ม พร้อมกับเริ่มเพลงสวาทใส่เธออีกครั้ง….

แน่นอนค่ะ ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมย์ยอมรับว่าเมย์นะ ทำไม่ถูก ที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ใช่ไม่สามารถควบคุม ความอยากของตนเอง ถวินหาเรียกร้องอยากได้รับความสุขบนเตียงอันแสนวิเศษนั้น ที่เมย์รู้ดีว่าคงไม่มีวันได้รับความสุขขั้นนั้นจากแฟนของเมย์เองแน่ๆ….

และยิ่งเมย์ได้ลิ้มลองดื่มด่ำในรสสวาทที่พี่ชาติประเคนให้มากเท่าไร มันก็เหมือนเป็นดั่งเชื่อ ไม่ก็โซ่ตรวนที่มัดขึงร่างของเมย์ไม่ให้ไปไหนได้ จะพูดอีกอย่างคือเมย์หลุ่มหลงและติดใจอย่างมาก ชนิดที่เมย์อยากได้รับความสุขจากเค้ามากขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่ารสสวาทที่พี่ชาติมอบให้นั้น เป็นเหมือน ยาเสพติดชั้นยอดที่แสนร้ายกาจก็ว่าได้..

และหลังจากคืนนั้นที่เมย์ได้เอยปาก อ้อมๆ ขอไปนอนกับพี่ชาติ เวลาก็ล่วงเลยไป 1 เดือนแล้ว 1 เดือนเต็ม ที่เมย์หลงติดใจในควยของพี่ชาติ ใช่ทั้งติดใจ ทั้งชื่นชอบอย่างมาก ชนิดที่เมย์เคยไปแบหีให้เค้าเอาควยทิ่มเล่น 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ก็มีมาแล้ว

ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เรื่องเซ็กส์นั้นแทบไม่เคยมีอยู่ในหัวของเมย์เลย แต่มาตอนนี้มันแทบจะเป็นเรื่องที่จะขาดไม่ได้แล้ว จนมันทำให้เมย์คิดว่า ตัวเองนั้นได้กลายเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดไปแล้วค่ะ ก็ 1 เดือนที่ผ่านมา นั้นได้ไปขอให้พี่ชาติเย็ดหลายครั้ง แถมบางทีอาจจะไม่ได้เซ็กส์จัดอย่างเดียวด้วย

อาจจะถึงขั้น บ้าเซ็กส์ เลยก็ว่าได้ค่ะ ก็ เพียงแค่เห็นหน้าพี่ชาติ สิ่งแรกที่อยู่ในหัวของเมย์คือ คืนนี้พี่ชาติว่างมัย? ถ้าว่างคืนนี้เค้าจะมอบความสุขแบบไหนให้เราอีกนะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เมย์ไม่ใช่คนแบบนี้เลย ไม่ใช่เป็นคนที่เห็นหน้าผู้ชายแล้ว คิดถึงเรื่องเซ็กส์อย่างงี้ แต่พอพี่ชาติได้สอนให้เมย์รู้ถึงความสุขบนเตียง เท่านั้นแหละ

ความคิดพวกนี้ก็เริ่มมีเข้ามาในหัวของเมย์แถมทุกครั้งที่ไปมีอะไร กับพี่ชาติ พี่ชาตินั้นก็มักจะสอนบทเรียนใหม่ๆให้แก่เมย์เสมอๆ พร้อมกับท่วงท่าใหม่ๆที่เมย์ไม่เคยโดนมาก่อน ใช่นั้นก็ยิ่งแสดงให้เห็นว่า พี่ชาติเค้าเจนจัดเรื่องบนเตียงขนาดไหน เพียงมีอะไรกันไม่กี่ครั้ง พี่ชาติเค้าจับจุดได้หมด ว่าทำกับเมย์แบบไหน ตรงไหน แล้วเมย์จะมีความสุขที่สุด….

ใช่พอเขาจับจุดของเมย์ถูกเท่านั้น ก็ยิ่งทำให้การเย็ด แต่ละครั้งมันคือสิ่งที่วิเศษสำหรับเมย์ อย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ สิ่งที่พูดได้อย่างเต็มปากคือ มันทำให้เมย์ยิ่งเตลิดกระเจิงกระเจิดหลงไปกับกามสวาทที่เขามอบให้อย่างกู่ไม่กลับ ชนิดที่ตัวของเมย์ก็ลืมไปเลยว่าตัวเองนั้นมีผัวชื่อ เอก แล้ว นึกว่ามีผัว ชื่อ ชาติซะอีก

และในความสุขที่ได้รับจากพี่ชาตินั้น มันก็มีเรื่องน่าอายอยู่บ้าง ซึ่งเมย์เองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าตัวเองเป็นอะไร แถมเป็นทุกครั้ง ที่เย็ดกันด้วย นั้นก็คือ เมย์จะเยี่ยวแตก ในจังหวะที่ถึงจุดหมายนะค่ะ จะเป็น 1ที ในการเย็ด 1 ครั้งนะค่ะ ซึ่งเมย์ก็ไม่รู้ว่าทำไม ทั้งๆที่ก็ทำธุระกันเรียบร้อย ก่อนจะเย็ดแล้วนะ

ทำอะไรอยู่เอย น้องเมย์คนสวยของพี่….” พี่ชาติที่เอยทักในเช้าวันเสาร์ ขณะที่สาวเมย์อยู่ในส่วนของห้องครัว เธอที่สวมใส่เพียงเสื้อเชิ๊ต เท่านั้นส่วนช่วงล่างปล่อยเปลือย..

ข้าวต้มค่ะ พี่ชาติ…” เมย์ที่หันมาเอยตอบสีหน้าเะอที่ระเรือแดงนิดๆ ก่อนที่เะอจะเอยร้องเบาๆ เมื่อเขาเดินเข้ามาแนบชิดโอบกอดเธอที่ด้านหลัง

ว้ายยยย…”
ไหนๆ น่ากินจังเลยนะ…” ชายวัย 40ปี ที่โอบกอดก็เอยด้วยรอยยิ้มที่มีนัยยะแฝง แน่นอนว่า หญิงสาวที่เหลือบเห็น สีหน้าของเธอก็ร้อนผ่าว ก่อนเอยถามกลับ..

ทีน่ากินนะ ข้าวต้ม หรือคนทำข้าวต้มค่ะ…” เะอเอยถามอย่างสีหน้าระเรืออย่างอายๆหน่อยๆ ขณะที่มือไม้แกที่โอบกอดร่างอรชรของเธอ ริมฝีปากที่แนบอยู่ข้างหูและเอยกล่าวเบาๆ

คนทำ….” คำกล่าวที่ทำให้เมย์ถึงกับหน้าร้อนฉ่า
เมื่อคืนก็เย็ดหีเมย์ตั้ง 4 ครั้งยังไม่อิ่มเหรอค่ะ พี่ชาติ…” เธอกล่าวอย่างอายๆ
เย็ดคนสวยๆ นะพี่เย็ดได้เรื่อยๆจ้า ไม่มีคำว่าอิ่ม..ชาติตอบ ซึ่งนั้นทำให้เธอเอยตอกกลับอย่างน้ำเสียงเล่นๆ
หื่นกาม…” คำกล่าวของสาวน้อยที่ทำให้อีกฝ่ายหัวเราะ..

ใช่พี่มันหื่นกาม แต่ก็มีคนหื่นกว่าพี่ที่บอกว่า เสาร์-อาทิตย์นี้จะยอมให้พี่แหกรูทั้งวัน ไม่รู้ว่าใครนะที่หื่นขนาดนี้นะ เค้าที่เอยอย่างสวนกลับ ซึ่งนั้นทำให้เมย์หน้าแดงก่ำ เพราะคนที่เค้าเอยก็คือตัวเมย์เองค่ะ ใช่อาทิตย์นี้แฟนเมย์ไม่กลับ และเป็นครั้งแรกที่เมย์นั้นกล้าอยากอยู่กับพี่ชาติเค้า นานกว่าปกติ

ทุกที อยู่ถึงเช้าแล้วก็กลับบ้าน….

ไม่ได้หื่นค่ะ แต่….” เมย์ที่เอยแย้งและเว้นช่วงเล็กน้อย ซึ่งเขาก็มองรอฟังคำเอยต่อของหล่อน
แต่ร่านต่างหาก..เธอที่เอยต่ออย่างเบาๆ อย่างอายปากหน่อยๆ ถึงแม้เค้าจะเป้ฯคนบอกให้เธอเอยอย่างหยาบคายตรงๆออกมาก็เถอะ แต่มันก็ยังไม่ชินปากอยู่ดี..

ถึงเอยอย่างเบาๆ เค้าก็ยังหูดีได้ยินอีกแนะ หัวเราะอย่างชอบใจซะด้วย

พี่ว่าทั้งหื่นทั้งร่านต่างหากละมัง เอ้ามาให้พี่แหกรูซะรอบเถอะนะ..ชายวัย 40ที่เอยและทำท่าจะแหกรุเธอซะอีกรอบ ซึ่งนั้นให้สาวเจ้าเอยร้อง..

รอก่อนสิ ค่ะ ขอให้เมย์ทานอะไรก่อนสิค่ะ ยังไงพี่ชาติ มีเวลาแหกรูของเมย์ทั้งวันอยู่นะ..เธอเอยร้องแวเกอย่างน่ารัก ซึ่งทำให้ชายวัย 40 นั้นอมยิ้มก่อนที่เค้าจะชำเลืองมองปฎิทินและเอยปากถาม..

ถ้าพี่จำไม่ผิด วันที่ 19 นี้วันเกิดของเราใช่มัย…” คำถามที่เอยขึ้น ซึ่งหญิงสาวที่กำลังเทน้ำปลาและคนก่อนช้อนมาชิมก็เอยตอบ..

อืออ ค่ะ 19 สิงหา วันเกิด เมย์ทำไมเหรอค่ะ?…” เมย์ที่เอยตอบและถามกลับ ซึ่งนั้นทำให้เค้ายิ้มๆอย่างมีอะไรอยู่ในใจ

แล้วเมย์ว่างเปล่าละวันนั้น..เค้าถามต่อ ซึ่งนั้นทำให้เมย์นิ่ง..
ไม่แน่ใจค่ะ ใกล้ๆคงรู้ไม่รู้ว่า แฟนเมย์จะกลับมาในวันนั้นรึเปล่าค่ะ? ทำไมค่ะ จะทำอะไรเมย์ในวันนั้นเหรอ? ” เธอตอบและหันหน้ากลับไปหาชายหนุ่ม เมื่อเะฮได้ปิดไฟที่เตา เพราะอาหารนั้นเสร็จได้ที่แล้ว

สายตาของชายวัย 40 ที่มองสาวสวยที่เอามือโอบคล้องคอของเขาด้วยรอยยิ้ม

ไว้ถ้าเราว่างก่อนละกันถ้าว่างละก็พี่รับรองว่า วันเกิดปีนี้จะเป็นวันเกิดที่เราลืมไม่ลงเลยละ..พี่ชาติที่เอย คำเอยของแกในตอนนั้นขอบอกเลยค่ะว่าทำให้เมย์น้ำซึ่มเลย แค่คิดก็แฉะแล้ว ว่าวันนั้นเค้าจะทำอะไรเมย์นะ

ใช่เล่นเอาทำให้เมย์อยากจะโทรไปบอกให้พี่เอกไม่ต้องกลับมาในวันเกิดของเมย์ก็ได้คิดเอาว่าเมย์บ้าติดใจพี่ชาติขนาดไหน เคยคิดเหมือนกันว่า ถ้านี่ไม่ได้แต่งงานกับพี่เอกละก็ ใช่ยังเป็นระดับคบหาเป็นแฟนละก็มีหวังเมย์ได้บอกเลิกกับเค้าไปแล้ว ด้วยข้อหาเรื่องบนเตียงไม่ได้เรื่อง เล่นกับเมย์ไม่กี่ท่า แถมมิเคยทำให้เมย์ถึงเลยด้วย

ถ้าการมีอะไรกับพี่ชาติ คือก้าวแรกของการเปลี่ยนแปลงละก็ สิ่งที่เกิดขึ้นกับเมย์ในวันเกิดครบ 25ของเมย์นั้นคือ ก้าวที่ 2 ที่ทำให้เมย์เป็นสาวร่านควยค่ะ ส่วนเกิดอะไรขึ้นนั้น ครั้งหน้ารู้กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น