กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 3 Remake - ช่วงเวลา ที่ถูกรุมโทรม- ตอนที่ 2

 



ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 3 Remake - ช่วงเวลา ที่ถูกรุมโทรม-

 ตอนที่ 2

“อื้อออออออ..” เสียงครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้อง และรู้สึกตัวตื่นขึ้น ก่อนที่เธอจะค่อยๆยันตัวลุกขึ้นนั่ง และมองไปรอบๆ แล้วถึงค่อยมองยังสภาพร่างกายอันเปลือยเปล่าของตัวเอง...

“อีกแล้วเหรอ?...”เธอเอ่ยกับตัวเองเบาๆ เมื่อก้มลงมองยังหีของตนเอง และพบว่ามีบางอย่างแลบโผล่ยื่นออกมา แล้วบางอย่างที่ว่านั้น มันก็คือ ธนบัตรมูลค่า 1 ดอลล่า แถมไม่ได้มีแค่ใบเดียว หากแต่มีถึง 8 ใบด้วยกันที่เสียบอยู่ที่หีของเธอ...

“เฮ้อ....” สาวผมสั้นคนดังกล่าวจ้องมองธนบัตรที่เปียกชุ่มด้วยน้ำกามที่เธอได้ดึงออกมานั้น อย่างถอนหายใจ ก่อนที่เธอจะขยับร่างลงจากเตียง และเดินไปยังห้องน้ำ ในสภาพที่กุมยังท้องน้อยนิดๆ..

“คงจะระบมอีกแล้วแน่ๆ..” เธอเอ่ยกล่าวกับตัวเอง พร้อมกับค่อยๆชำเลืองมองดูสภาพของตัวเอง ที่เป็น หญิงสาวผมสั้นหน้าตาดี ที่อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า จากเงานสะท้อนในกระจกนั้น..

“ดูไม่ได้เลยแฮะ...” เธอเอ่ยกับตัวเอง พร้อมกับยังคงจ้องมอง เงาสะท้อนของตัวเอง ที่ฉายถึงสภาพใบหน้า และร่างกายที่เต็มไปด้วยร่องรอยจากการถูกรุมเย็ดอย่างหนัก เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น..ซึ่งเธอก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเท่าไร กับสภาพของตนเอง เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอมีสภาพแบบนี้...

แต่ถึงจะไม่รั้สึกอะไร เธอก็อดนึกสงสัยไม่ได้ ถึงความเปลี่ยนไปของตัวเอง เพราะเมื่อ 65 วันก่อน เธอยังมองดู สภาพของตัวเอง อย่างด้วยความรู้สึกที่รับไม่ค่อยได้เท่าไร...

ใช่....ทั้งรับไม่ได้ และรู้สึกแย่มากๆ ทั้งๆที่เธอเป็นคนเลือกหนทางนี้เองแท้ๆๆ....


.


.


.


.


ย้อนกลับไปเมื่อ 65 วันก่อน วันรุ่งขึ้น หลังจากดำเนินแผนการใจแตก เป็น ครั้งแรก...

มันเป็นวันที่ชั้นจำได้เป็นอย่างดี อย่างลืมไม่ลงเลย เพราะทันทีที่รู้สึกตัวขึ้นมา มันก็ทั้งปวดหัว มึนหัว จนสับสน จนแทบจะจำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่สงสัยว่าเราเป็นอะไรกันแน่? คือ กว่าจะระลึกนึกทุกอย่างได้นั้น ก็ตอนที่ได้พาร่างมายังที่ห้องน้ำที่อยู่ในห้องนั้น อย่างทุกลักทุเลเอามากๆ...

ใช่....ทันทีที่เห็นสภาพของตนเองในเงาสะท้อนที่ทั้งใบหน้า และร่างกายเปรอะเลอะไปด้วยคราบน้ำกามสีขาวที่แห้งเกรอะนั้น ก็ทำให้นึกเรื่องราวออกอย่างทันที..นอกจากจะนึกเรื่องราวทุกอย่างออกนั้น ข้อสงสัยต่างๆนาๆที่อยู่ในหัวในตอนเริ่มรู้สึกตัวนั้น ก็ละลายหายวาปไปอย่างไม่เหลือคำถามทิ้งไว้แต่อย่างใด...

ก่อนที่ชั้นจะทำการอาบน้ำ ล้างเนื้อตัว แต่งตัว เดินออกไปจากโรงแรมม่านรูดแห่งนั้น ด้วยท่าทีที่ปกติธรรมดา เหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั้งเมื่อกลับไปถึงยังห้องพักที่แมนชั่นของชั้น ชั้นถึงค่อยปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างที่เก็บไว้ออกมา....

ยอมรับว่า มันเป็นครั้งแรก ที่ชั้นร้องไห้หนักขนาดนั้น ขนาดตอนเลิกกับผู้ชายคนแรก ชั้นยังไม่ร้องไห้ขนาดนี้เลย ซึ่งชั้นก็ไม่ได้แน่ใจว่า ร้องไห้อยู่นานขนาดไหน ถึงค่อยหยุดร้อง และลุกขึ้นมาสำรวจร่างกายของตัวเอง เพราะเมื่อคืน ชั้นไม่ได้มีอะไรกับชายหนุ่มผิวสีแค่คนเดียว หากแต่มีอะไรกับผู้ชายถึง 4 คนด้วยกัน...

ถึงแม้เหตุการณ์เมื่อคืน ชั้นจะจำไม่ได้ทั้งหมด สิ่งที่พอจำได้ คือ หลังจากที่โดนชายนิโกรที่น่าจะเป็นนายไมค์ เย็ดไปถึง 3 น้ำ และได้ไปเปิดประตูรับเพื่อน(?) อีก 3 คนเข้ามาในห้อง พร้อมกับพูดคุยอะไรบางอย่าง จากนั้น ก็จำอะไรไม่ค่อยได้แล้ว ทุกอย่างมันออกจะเลือนราง ไม่ค่อยปะติดปะต่อเท่าไร

ถึงจะบอกว่า จำอะไรไม่ค่อยได้ แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่พอจำได้ และยังคงรู้สึกได้อย่างแจ่มชัดอยู่ นั้นก็คือ การที่ชายทั้ง 3 คนนั้นต่างผลัดกันเข้ามาเย็ดชั้นอย่างดุดัน และหนักหน่วงเอามากๆ...ซึ่งสิ่งที่ยืนยันเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดี นั้นก็คือ ความรู้สึกหน่วงๆที่ท้องน้อย และสภาพหีของชั้น ที่มันทั้งระบม และบวมแดง นั้นเอง

ก่อนที่ชั้นจะใช้เวลาถึง 3 วันๆได้ในก่ารพักพื้นจากอาการไข้ที่เกิดจากการถูกเย็ด และกว่าจะสามารถเดินเหินอย่างปกติได้ ไม่เดินท่าแปลกๆนั้น ก็ใช้เวลาเกือบอาทิตย์ ซึ่งในระหว่างที่พักพื้นนั้น ชั้นก็ครุ่นคิดอยู่ทุกวัน ว่าจากนี้ไปจะเอาไงต่อ? เพราะรู้สึกว่า มันไม่ค่อยคุ้มเอาเสียเลยในการดำเนินแผนการนี้ คือ มีความเป็นไปได้มากๆที่จะถูกรุมเย็ดแบบนี้อีก ถ้าดำเนินแผนการนี้ต่อไป..

มันทำให้ชั้นรู้สึกไม่ดี และไม่อยากดำเนินแผนการนี้ต่อ แต่ด้วยความที่ยังไม่มีแผนการอื่นที่ดีกว่า แถมคนของอัมเบล่า ก็ยังคงจับตามองดูชั้นอยู่นั้น จึงทำให้สุดท้ายแล้ว ชั้นจำต้องฮึด และดำเนินแผนการนี้ต่อ...

ในครั้งที่ 2 ที่ดำเนินแผนการ และไปยังที่ผับนั้นอีกครั้งนั้น ชั้นก็ยังไม่ได้แต่งตัวที่ล่อตา ล่อใจแต่อย่างใด ก็แค่สายเดี่ยว กับกางเกงตัวเดิมที่ใส่เมื่อคราวก่อน แน่นอนว่าการไปครั้งนี้ก็ยังถูกจับตามองโดยคนของอัมเบลล่า ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นคาดหวังมากๆว่า มันคงเป็นครั้งสุดท้ายที่ทำอะไรแบบนี้...

โดยชั้นได้เข้าไปในผับนั้น ด้วยความรู้สึกที่หลากหลายมากๆ ทั้งตื่นเต้น ทั้งกลัว ด้วยความที่ไม่อยากให้เรื่องทำนองคราวก่อนเกิดขึ้นอีกครั้ง แต่ทำไงได้ละ เพื่อให้ทุกอย่างมันจบ และชั้นเดินหน้าต่อไปได้ มีแต่ต้องฮึด ต้องฝืนความรู้สึกข้างในใจของตัวเองไว้...

และการไปในคราวนี้ ก็ไม่แตกต่างจากครั้งก่อนแต่อย่างใด เพราะไม่นานหลังจากเข้าไปในผับนั้น ก็มีคนเข้ามาทักทายชั้น ซึ่งชายนิโกรคนที่มาทักทายนั้น ก็ไม่ใช่ นายไมค์ แต่เป็นคนอื่น เพียงแต่ คนที่เข้ามาคุยนั้น คือ 1 ใน 3 คนที่รุมเย็ดชั้น เมื่อคราวก่อนนั้น..

ถึงแม้ชั้นจะจำอะไรไม่ได้มาก เกี่ยวกับชายคนนั้น  สิ่งที่พอจะจำได้ คือ การถูกเค้าคนนี้ จับเย็ดอย่างป่าเถื่อน ในท่าหมานั้นเอง..ซึ่งพอ นึกออกว่า ชายคนนี้เป็นใคร? แทนที่ชั้นจะถอยหนี ชั้นกลับพูดคุยสานสัมพันธ์กับชายนิโกรคนนี้ อย่างไม่กลัวสิ่งที่จะเกิดขึ้น ตามมาหลังจากนั้นเลย.. 

สาเหตุที่ชั้นไม่นึกกลัว เพราะคิดว่า มันคงจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ที่ทำอะไรแบบนี้..และอย่างที่บอกไป ว่าทุกอย่างนั้น แทบจะซ้ำรอยกับเมื่อคราวก่อน หลังจากมีการพูดคุยกับชายคนนั้น และมีการดื่มทานไปเล็กน้อย ก็เริ่มมีอาการ มึนๆ งงๆ เหมือนเมื่อครั้งก่อน กว่าจะรู้สึกตัวอีกครั้งก็....

ชั้นก็........

“อื้อออออออ...”เสียงครางของชั้นที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังชายนิโกรคนนั้น จูบปากอย่างดูดดื่ม แถมเค้าไม่ได้แค่จูบปากชั้นอย่างเดียว หากแต่ทำการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของชั้นออกไปด้วย...

โดยที่ชั้นนั้น ก็ไม่มีเรี่ยวแรงต่อต้านทุกการกระทำของเขาแต่อย่างใด ถึงแม้จะรู้สึกตัวอยู่ก็ตาม...และทันทีที่เค้าไปเปลื้องผ้าของชั้น ออกจนหมด เค้าก็ทำการจู่โจม ปลุกเร้าเรือนร่างของชั้นอย่างหนักแทบทันที..

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ชั้นเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียว เมื่อถูกชายนิโกรคนนั้น เข้าดูดยังเต้านมของชั้น แกละที่ทำให้ชั้นเสียวมากๆจนร้องครางไม่หยุดนั้น ไม่ได้มาจากการถูกดูดที่หัวนมแต่อย่างใด แต่เกิดจากการโดนเค้าใช้มือเข้าควักล้วงแหย่แยงหีของชั้นต่างหาก...

ใช่....เขาทั้งดูดนม พร้อมกับใช้นิ้วเข้าแยงที่หีไปด้วย...จนทำให้ชั้นเสียวจนแอ่นกาย และร้องครางระงมไม่หยุด ซึ่งความแรงในการดูดที่หัวนม กับความแรงในการขยับนิ้วเข้าล้วงเข้าควัก หีของชั้นนั้น มันเป็นอะไรที่พอๆกันมากๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องครางของชั้นที่เอ่ยร้องดังอย่างไม่หยุดจากการกระทำดังกล่าวนั้น ก่อนที่ชั้นจะหวีดร้องอย่างเสียวสะท้านอย่างเสร็จสมออกมา เมื่อถูกเขาควักล้วงอย่างรุนแรงจนน้ำแตก.... 

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!...” ชั้นหวีดร้องลั่น และแอ่นกายเล็กน้อย อย่างมีน้ำใสๆพุ่งแตกกระจายออกมา...

“อืมมมมม เอาละ...” ชายนิโกรคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับจ้องมองสภาพของชั้นที่กำลังครางเบาๆ อย่างเนื้อตัวสั่นเทาอย่างสุขสมนั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆควักท่อนควยออกมา ซึ่งมันก็ทำให้ชั้นยังคงตื่นตะลึง กับสภาพอันน่ากลัวของมัน....

ถึงแม้ชั้นจะรู้อยู่แล้วว่า ขนาดควยของชายคนนี้นั้นไม่ธรรมดาก็ตาม (ก็เป็น 1 ในคนที่รุมเย็ดชั้นครั้งก่อน)แต่ก็ไม่คิดว่า ขนาดควยของเขาจะพอๆ ไม่สิ บางทีอาจจะใหญ่กว่าของนายไมค์ซะอีก ถึงจะตื่นตะลึง ถึงจะนึกกลัว แต่มีบางส่วนในใจที่ไม่รู้ว่า มาจากฤทธิ์ยา หรือ มาจากอารมณ์ที่ถูกปลุกเร้าเมื่อกี้?? มันถึงทำให้ชั้นอยากลิ้มลอง อยากโดนควยอันนี้เย็ด และกระแทกอย่างแรงๆ เอามากๆๆ....

และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น บางส่วนในใจของชั้นนั้น มันก็ได้รับการเติมเต็ม จากการโดนเย็ดด้วยควยอันท่อนนี้.. 

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน ทันทีที่ถูกควยท่อนนั้นสอดใส่เข้ามาอย่างมิดด้ามในคราวเดียว ก่อนที่ชั้นจะเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุดทันทีที่ชายคนนั้นเริ่มต้นการเย็ดหีของชั้นอย่างไม่ยั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...”ชั้นร้องครวญครางไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการขยับซอยของเขา ซึ่งเขาก็ได้ขยับเข้ากระทำอย่างหนักหน่วง รุนแรง ชนิดที่ไม่แตกต่างกับนายไมค์เลย..

ใช่...เขาขยับควยเข้ากระแทกใส่หีของชั้น อย่างไร้ความปราณี เอามากๆ ถึงแม้มันจะเป็นอะไรที่ชั้นไม่ชอบเลยก็ตามกับการกระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วงแบบนี้ แต่บางส่วนในใจของชั้นกลับอยากให้เค้าเย็ดแบบนี้ต่อไป เรื่อยๆ อย่าไม่หยุด!!

“อื้อออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นร้องครางอย่างเสียงดัง พร้อมกับผวาเข้าสวมกอดอีกฝ่ายด้วยความเสร็จสม จากการโดนเย็ดอันหนักหน่วงของเขา ซึ่งชั้นก็ไม่เข้าใจเลย ทั้งๆที่รู้สึกร่างกายหนักไปหมดจนขยับ หรือ อะไรไม่ได้แท้ๆ แต่ในบางครั้ง อย่างกรณีนี้ มันกลับสามารถขยับเข้าไปกอดเอง ทั้งๆที่ชั้นไม่ได้อยากจะขยับเข้าไปสวมกอด แต่อย่างใด...

ในขณะที่ทางนิโกร คนนั้น ก็สวมกอดชั้นเช่นกัน พร้อมกับแช่ควยค้างไว้ในหีของชั้น ก่อนที่เค้าจะกระซิบเชิงบอกกับชั้น ซึ่งชั้นก็จับใจความไม่ได้สักเท่าไร แต่เนื้อหาโดยรวมคือ เหมือนเค้าจะเปรยๆว่า ‘ชอบหีของชั้นเอามากๆ’...แถมขณะที่เขาเอ่ยถ้อยคำเหล่านั้น เขาก็ทั้งซอย ทั้งบดคว้านรูหีของชั้นไปด้วย...

หลังจากเขาทั้งบดทั้งคว้านจนหน่ำใจแล้ว เขาก็ค่อยๆจับชั้นเปลี่ยนท่วงท่า และท่าเย็ดที่เขาหมายจะกระทำกับชั้นก็คือ ท่าหมา ซึ่งมันก็เป็นท่าเย็ดที่ทำให้ชั้นจดจำเรื่องราวของเขาได้..

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นร้องอย่างเสียงหลงทันที ที่ถูกสอดท่อนควยเข้าใส่อย่างเต็มแรง ในสภาพที่ชั้นกำลัง ท่านอนโก้งโค้งเยี่ยงหมาตัวเมียนี่ และนั้นก็ทำให้ชั้นยิ่งนึกออกว่า ทำไม? ชั้นถึงจดจำเค้าจากการเย็ดในท่านี้ได้? เพราะมันเป็นอะไรที่เสียวเอามากๆนั้นเอง

“อืมมมมมม..” เค้าร้องคราง พร้อมกับขยับซอยควยใส่หีของชั้นอย่างไม่หยุด ทุกครั้งที่ควยของเขาได้ขยับกระทุ้งกระแทกเข้ามานั้นมันสร้างความเสียวเอามากๆให้กับชั้น เพราะหัวควยของเขานั้น ได้ทำการจูบกับมดลูกของชั้น...ฟังดูอาจจะธรรมดาๆ เพราะควยของนายไมค์ ก็ทำแบบนี้ได้เช่นกัน เพียงแต่ความรู้สึกที่ได้นั้นมันคนละอย่างสิ้นเชิง... 

ถ้าเปรียบการเข้าจูบมดลูกของชั้น เป็นหมัดละก็ ของนายไมค์ เหมือนเป็นเพียงหมัดแย๊ป แต่ของนายคนนี้หมัดฮุค หรือ หมัดอัดเข้าลำตัวที่ทำให้จุกนั้นเอง...

ใช่....มันเป็นหมัดฮุค ที่ทั้งรุนแรง และต่อเนื่องเอามากๆ จนความเสียวที่เกิดจากการเย็ดนั้น ก็ทำให้ชั้นถึงกับเสียว จนแทบจะไม่เหลือสตินึกคิดอะไรอีกเลย นอกจากการขยับอย่างตอบสนองจากการเย็ดของเขาเท่านั้น..

“อื้ออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” เสียงครวญครางของชั้นที่เอ่ยร้องอย่างเสียวซ่านไม่หยุด ก่อนที่ชั้นจะเอ่ยร้องอย่างเจ็บปวดออกมา เมื่อทางฝ่ายนิโกรคนนั้นได้ขยับมือไม้เข้ามาจิกดึงผมของชั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นเอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับใบหน้าที่ขยับแหงกเงยขึ้น จากการถูกเขาดึงกระชากยังเส้นผมของชั้น อย่างรุนแรง แน่นอนว่า เขาก็ได้ขยับควยกระแทกใส่หีชั้นต่อทั้งๆแบบนี้ และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำกับชั้นแบบนี้ หากแต่คราวก่อนเขา ก็กระทำแบบนี้ เช่นกัน..


ถึงแม้การเย็ดในลักษณะนี้มันจะดูป่าเถื่อน และเจ็บอยู่บ้าง แต่มันก็เป็นอะไรที่เสียวเอามากๆ ไม่สิ เสียวจนแทบคลั่ง เป็นบ้าได้เลย เพราะพอโดนเค้าเย็ดในท่านี้ ชั้นก็เสร็จคาการเย็ดของเขาอย่างต่อเนื่องไม่หยุดเลย..

“อ๊าาาาาาาาาาาา มะ...ไม่..ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้วค่ะ...” ชั้นคราง พร้อมกับเอ่ยเชิงบอกอย่างอ่อนแรง และยังคงโดนนิโกรคนนั้นเย็ดในท่าหมา ที่ถูกเค้ากระชากผมไปด้วยนั้น และถึงแม้ชั่นจะเอ่ยบอกเค้าแบบนั้นไปแล้ว แต่เขาก็ยังคงกระทุ้งควยใส่อย่างหนักหน่วงต่อไป.. ถึงแม้ชั้นจะเสร็จไป 4 ครั้งจากการโดนเค้าเย็ดในท่านี้ แล้วก็ตาม...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาา...” ชั้นร้องคราง ทั้งเสียว ทั้งอ่อนแรง ขณะที่ท่อนควยของนายนิโกร คนนี้ ยังคงขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่ดัง ปึกกกกกก!! ปึกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบ อย่างไม่หยุดนั้น..

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา ชายนิโกรคนนั้นก็ได้เอ่ยเชิงบอกออกมาอย่างสั้นๆ..

“อืมมมมมม เอาละ!!...” เขาเอ่ย พร้อมกับขยับกระแทกท่อนควยเข้าใส่หีของชั้นเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้ชั้นถึงกับกรี๊ดลั่น ด้วยความเสียวอย่างสุดๆ เพราะครั้งนี้เขาได้ปล่อยน้ำควยออกมาด้วยนั้นเอง...

““อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!...” ชั้นหวีดร้องลั่นด้วยความเสียวจากการกระแทก และน้ำควยร้อนๆจำนวนมากที่ได้หลั่งไหลเข้ามา จนทำให้ท้องน้อยถึงกับร้อนวูบวาบไปทั่วทั้งท้อง ก่อนที่เค้าจะขยับเข้ามาประกบ และสวมกอดร่างของชั้นจากทางด้านหลัง... 

โดยยังมีควยของเขายังคงแช่ค้างคาไว้ในหีของชั้น และแน่นอนว่า เค้าไม่ได้สวมกอดธรรมดา หากแต่ทั้งไซ้ซอกคอ พร้อมกับทำการบีบคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของชั้นไปด้วย....

“อื้อออออออ..” ชั้นครางเบาๆ ให้กับการกระทำเล่านั้นของเขา และไม่กี่อึดใจเขาถึงค่อยขยับถอยออกไปจากร่างของชั้นทันทีที่มีเสียงเคาระประตูดังขึ้น ซึ่งเขาก็ได้เดินไปเปิดประตูดังกล่าว ในขณะที่ชั้นทั้งเสียว ทั้งเหนื่อยสุดๆ จนเกือบจะไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว แต่ก็พอจำได้บ้างแบบลางๆ คือ หลังจากนั้น ทุกอย่างก็แทบจะเหมือนเมื่อครั้งก่อน เพราะทางชายนิโกร คนนั้น ได้กลับมาพร้อมกับเพื่อนผิวดำ อีก 3 คน!!

ใช่....คืนนั้น ชั้นก็ถูกพวกนิโกรรุมโทรมอีกครั้ง ซึ่งชั้นก็ยังคงจำเรื่องรายละเอียดไม่ได้มากเท่าไร? ว่าตัวชั้น โดนเย็ดยังไง.แบบไหนบ้าง? สิ่งที่พอจำได้ และจำได้อย่างแม่นก็ คือ ชั้นถูกพวกเขารุมเย็ดอย่างหนักหน่วง ไร้ความปราณี แถมยังโดนจับแตกในทุกรอบด้วย...

.

.

.

.

“อื้ออออออออ...” ชั้นครางอย่างค่อยๆรู้สึกตัวตื่น ในวันรุ่งขึ้น พร้อมกับรู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกาย พอสมควร จุดที่ปวดหนักๆก็หนีไม่พ้นที่ท้องน้อยของชั้น ซึ่งนอกจากมีอาการปวดเมื่อยแล้ว ก็ยังรู้สึกเหนียว และคาวในปากมากๆด้วย...

โดยที่ในครั้งนี้ชั้นก็ไม่ได้มีอาการมึน งง หรือ จำอะไรไม่ได้เท่าไร คือ พอตื่นขึ้นมาก็แทบนึกออก และจำได้ว่า เกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ถึงแม้จะนึกออกแบบละเอียดยิบไม่ได้ก็ตาม..และในระหว่างที่นึกเรื่องราวอยู่นั้น ชั้นก็ยังไม่มีเรี่ยวแรงที่จะขยับร่างไปไหนนั้น ยังคงอยู่ในสภาพนอนคว่ำอยู่นั้น อยู่ๆก็มีชายคนหนึ่งได้เข้ามาประกบ และสวมกอดจากทางด้านหลังของชั้น...

“ตื่นแล้วเหรอ?...” เสียงทักของชายคนนั้นที่ร้องถาม พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 ที่เข้าสวมกอดนั้น เข้ามาล้วงและบีบคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของชั้น อย่างมันส์มือ แบบไม่เกรงใจ ซึ่งถ้าฟังจากน้ำเสียง และจำไม่ผิดละก็ ชายคนนี้ คือ ชายนิโกร คนที่ชั้นคุยในผับ เมื่อคืนนั้นเอง...

ใช่...คนที่คุย และเย็ดชั้นเป็นคนแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา...

“อื้อออออออออ..”ชั้นส่งเสียงครางออกมา เมื่อถูกเขาจู่โจมต่อ ด้วยการไซ้ซอกคอ และเต้านมก็โดนขยำขยี้อย่างหนักมากขึ้น..

ก่อนที่ชั้นจะรู้สึกถึงของแข็งยาวใหญ่ บางอย่างที่กำลังถูไถไปมา อยู่ร่องก้นของชั้น..

“ขอเย็ดอีกครั้งหน่อยนะ..” เค้ากระซิบบอกยังที่ข้างหู พร้อมกับขยับควยอย่างหมายเตรียมที่จะสอดใส่มันเข้าไปในหีของชั้น.. 

“อื้ออออออ...เดี๋ยว....” ชั้นคราง และร้องห้ามในสิ่งที่เค้ากำลังจะกระทำแต่ทางนิโกรคนดังกล่าวก็ไม่สนใจ ทันทีที่ได้ยินคำร้องห้ามของชั้น เค้าก็ได้กดอัดท่อนควยของเขา ให้มุดเข้าไปในหีของชั้นอย่างมิดด้ามในคราวเดียวเลย..

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!...” ชั้นร้องอย่างเสียวหลง ด้วยความเสียวสะท้านจากการสอดใส่นั้น ก่อนจะร้องครวญครางไม่หยุดทันทีที่เค้าได้เริ่มขยับซอยควยเข้าเย็ดใส่หีของชั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของชั้นที่ค่อยๆเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆจากการเย็ดอันดุดันของเขา...

ใช่...เขาค่อยๆตั้งหน้าตั้งตากระทุ้งกระแทกควยเข้าใส่หีของชั้นอย่างหนักหน่วงฃ เหมือนดั่งที่เขาเย็ดเมื่อคืนนั้น ซึ่งนอกจากมันจะทำให้ชั้นเสียวไม่หยุดแล้ว มันก็เหมือนจะทำให้ชั้น ทั้งระลึก และจดจำ ถึงการเย็ดอันดุดันที่ไร้ความปราณีนี้ของเขา..

“อ๊าาาาาาาาาาาา!! หะ แหก แหกหมดแล้ว..หีของชั้น มันแหก อ๊าาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..”ชั้นกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ขณะกำลังก้มหน้าก้มตาร้องครวญคราง ด้วยความเสียว จากการโดนนิโกรคนนี้ กระทุ้งควยเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง...


และถ้อยคำดังกล่าวของชั้น ก็ทำให้ ทางนิโกรถึงกับหยุดการเย็ดลง อย่างไม่ทราบสาเหตุ....

“อืมมมม...ใช่...แหกหมดแล้ว หีของมึงนะ แต่มันแค่แหก มันยังไม่พังนะ...” ชายนิโกรคนนั้นเอ่ยกระซิบอย่างโต้ตอบถ้อยคำของชั้น ที่ข้างหู พร้อมกับขยับควยโยกเย็ดอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ชั้นเอ่ยร้องครางด้วยความเสียว และตกใจจากการกลับมาขยับกระทุ้งกระแทกอีกครั้งของเขา..โดยที่เขายังคงกระแทกท่อนควยเข้าใส่อย่างหนักหน่วงและรุนแรง จนรู้สึกได้ว่าสะโพกของชั้นถึงกับกระเพื่อบสั่นไหวตามความแรงของการกระแทกนี่..

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางขชองชั้นที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำมากขึ้นเรื่อยๆ จากการโดนเย็ดในสภาพที่ไม่ต่างจากหมาตัวเมียนั้น...ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆๆ เสียวจนเสร็จคาการเย็ดของเขาจนได้...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นครางอย่างก้มหน้า ด้วยท่าทีเสียวสุดๆ ทั้งกระตุก ทั้งสั่นเทาจากการเย็ดนั้น โดยที่ทางนิโกรคนนั้น ก็ได้มีการหยุด การขยับซอย ในจังหวะที่ชั้นเสร็จสมด้วย..

“สะ เสร็จก่อนได้ไง...กล้าดียังไง ถึงได้เสร็จก่อนกูนะ นังหมาตัวเมีย..” นิโกรคนดังกล่าว ยังคงเอ่ยกล่าวยังข้างหูของชั้น ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆจากแรงตอดรัดภายในรูหีที่กำลังตอดใส่ควยของเขาอยู่ แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้น ก็ทำเอาชั้นถึงกับชะงักไปเล็กน้อย ก่อนจะถามเค้ากลับไป..

“คะ...ใคร คือ หมาตัวเมีย?..” ชั้นพยายามหันไปหาเค้า พร้อมกับกลั้นใจถามกลับ ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ

“มึงไง!! มึงคือ หมาตัวเมีย(Female dog) ของกู...” นิโกรคนนั้นตอบกลับทันที แถมไม่ได้ตอบธรรมดา หากแต่ทำการขยับควยกระทุ้งใส่หีอย่างหนักหน่วงอีกด้วย ซึ่งการเย็ดในจังหวะที่ยังไม่หายเสียวจากการเสร็จสมนั้น มันเป็นอะไรที่เสียวทรมานเอามากๆ แถมยิ่งอีกฝ่ายมีขนาดลำควยที่ยาวพอกระทุ้งไปถึงมดลูกด้วยแล้ว ก็เป็นอะไรที่เสียวคูณ 3 คูณ 4 เลย....

“อ๊าาาาาาาาาาาา!! หะ หยุดนะ!! หยุด....” ชั้นที่ร้องเสียงหลง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยร้องห้าม แต่ทางนิโกร นั้น จะไม่สนใจ ขยับโยกควยถลุงใส่หีของชั้นอย่างเมามันส์ จนชั้นทำได้เพียงก้มหน้าก้มตา ร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางที่เอ่ยอย่างระงม ขณะท่อนควยของนิโกรคนนั้นยังคงรั่วเข้าใส่หีของชั้นอย่างเร็ว แรงไม่หยุด ก่อนที่เสียงคำรามของเขาจะเอ่ยดังขึ้นในไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น....แน่นอนว่า มันก็ทำให้ชั้นถึงกับกรีดร้องด้วยความสุขสมอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!!...” ชั้นส่งเสียงร้องด้วยความเสียวซ่านจากการโดนน้ำควยร้อนๆของเขา ซึ่งทางนิโกรคนนั้นก็ได้ขยับเข้ามาสวมกอดร่างของชั้นจากทางด้านหลังทันทีที่ทำการกระแทกควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย...   

“อืมมมมม เยี่ยมมาก นังหมาตัวเมียของชั้น...” นิโกรคนดังกล่าวที่สวมกอดจากทางด้านหลังนั้น ก็ทำการไซซอกคอ พร้อมกับบีบคลึงเต้าทั้ง 2 ก่อนจะเอ่ยชมเชยที่ข้างหูของชั้น ซึ่งชั้นในเวลานั้น ก็เสียวและเหนื่อยเกินกว่าจะเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำของเขากลับไปได้...

ใช่...สุดท้ายความเสียวซ่านนั้น ก็ทำให้ชั้นถึงกับสลบหลับไป ซึ่งพอพื้นขึ้นมา ก็ไม่มีใครอยู่ในห้องนี้แล้ว ก่อนที่ชั้นจะเดินทางกลับที่พักของตัวเองอย่าง เบลอๆ งงๆ ด้วยความเหนื่อยจากการโดนเย็ด ขอสารภาพเลยว่า  ชั้นแทบจำไม่ได้เลยว่า พาตัวเองกลับมายังห้องพักของตนเองได้ไง?

ใช่...จำไม่ได้แม้แต่น้อย ว่า พาตัวเองกลับมาด้วยวิธีการไหน? เดินเหรอ? หรือ ขึ้นรถ? แล้วถ้าขึ้นรถ ขึ้นรถอะไรละ? แต่สิ่งที่พอจะจำได้ และรู้สึกได้ ถึงแม้จะผ่านมาหลายชั่วโมงแล้ว นั้นก็คือ ความเสียวที่เกิดจากการโดนเย็ดอย่างดุดันนั้น นั้นเอง...

“Female dog เหรอ?..” ชั้นที่เอ่ย พร้อมกับจ้องมองร่างอันเปลือยเปล่า ผ่านเงาสะท้อนจากกระจกบานใหญ่ที่อยู่ในห้องพักของชั้น...และจุดที่ชั้นกำลังจ้องมองอย่างไม่อาจละสายตาไปได้นั้น ก็คือ สายธารสีขาวขุ่นที่กำลังไหลเยิ้มออกมาจากระหว่างขาของชั้นนั้นเอง..

To...be.........

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 ธันวาคม 2563 เวลา 01:46

    สนุกดีครับ อยากให้โดนเอาหนักๆกว่านี้ เอาให้หีกลับสภาพเดิมไม่ได้

    ตอบลบ