กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เรื่องสั้น : จากทำงานกลุ่ม กลายเป็นโดนรุมเย็ดเฉยเลย...

 คุยก่อนอ่าน

ถ้าใครตาม แฟนเพจผมอยู่ คงทราบว่า ผมจะมี โครงการ HOW To การเขียนนิยาย แต่ตอนนี้จะเปลี่ยนเป็น แนะแนว ละ คำว่า How to มันยังไม่คู่ควรกับผมเท่าไร คือ ยังคิดว่าตัวเองยังไม่ถึงขั้นอาจารย์ เป็นได้ระดับแค่ "รุ่นพี่" เท่านั้น ซึ่งผลงานชิ้นนี้ คือ แนวทาง  หรือ ตัวอย่าง ให้คนสนใจ ศึกษา มันเป็นรูปแบบ เบื้องต้นในการเขียน ไม่ต้องบรรยายละเอียด แต่ก็เสียวได้...(เดี๋ยว จะอธิบายละเอียดอีกที ตอนเขียน บทความ บทความยังไม่เสร็จ แต่ตัวอย่างเสร็จแล้ว 5555+....)

หวังว่าจะเป็นประโยชน์แก่ ผู้สนใจ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง? นะ...

ป.ล. ใครอยากอ่านเรื่องนี้ ในเวอร์ชั่น รายละเอียดจัดเต็ม...ผมขอ "รีพลาย" จำนวน 15 ก็พอ... 

ป.ล.2 ดูสิ มีใครจะเดา Easter Egg ที่ซ่อนไว้ออกบ้าง...

****************************************************

จากทำงานกลุ่ม กลายเป็นโดนรุมเย็ดเฉยเลย...

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ ฝ้าย ค่ะ..และเรื่องที่ฝ้ายจะเล่านั้น มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในช่วงตอนเรียน ม.5 ค่ะ มันเป็นวันที่ฝ้ายทำงานกลุ่มที่บ้านของฝ้ายเองนี่แหละ โดยสมาชิกในกลุ่มที่มาทำงานส่งอาจารย์นั้น ประกอบไปด้วยเพื่อนชาย ซึ่งเป็นเพื่อนที่ฝ้ายสนิทกันมาก เพราะคบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ ประกอบไปด้วย นายเปี้ยก //นายเข้ม และ นายบอย..

แน่นอนว่าตามธรรมเนียมของงานกลุ่ม ถึงชื่อจะ “งานกลุ่ม” แต่เอาเข้าจริง คนที่ทำงานจริงๆนั้นจะมีแค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งในกรณีนี้ ก็คือ ฝ้าย ส่วนคนอื่นๆนั้น ก็ช่วยบ้างนิดๆ หน่อยๆ ที่เหลือก็เล่นซะส่วนใหญ่ ซึ่งฝ้ายก็ชินแล้วละ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำงานกลุ่มกับ 3 คนนี้...

ถ้าว่ากันตามจริง ฝ้าย สามารถหาสมาชิกทำงานกลุ่มได้ดีกว่า เจ้าเพื่อน 3 คนนี้นะ แต่ด้วยความเป็นเพื่อนกันมานาน ประกอบกับ 3 คนนี้ เหมือนเป็นที่ไม่ต้องการของห้อง เพราะค่อนข้างเป็นเด็กมีปัญหาของห้อง คือ ถ้าฝ้ายไม่ช่วยมารวมกลุ่มละก็ มีหวัง พวกมัน คงไม่รอดแน่ๆ...

และในขณะที่ฝ้ายกำลังทำงานกลุ่มอย่างขะมักขะเม้นอยู่นั้น อยู่ๆก็มีเสียงร้องครางดังมาจากโทรศัพท์มือถือ ทำเอาฝ้ายที่ตั้งใจทำงานอยู่นั้นถึงกับสะดุ้ง แล้วก็พบว่า ‘นายเปี้ยก’ เป็นคนเปิดคลิปโป๊ ให้เพื่อนอีก 2 คนดูกัน อย่างไม่เห็นหัวฝ้ายที่นั่งหัวโด่อยู่นั้นเลย.. 

ในช่วงแรกฝ้ายก็ทำเป็นไม่สนใจ ตั้งใจทำงานกลุ่มเพื่อส่งอาจารย์ต่อไป แต่ก็ตั้งใจทำได้ไม่นานก็ต้องเลิกค่ะ เพราะเสียงร้องครวญครางของหญิงสาวในคลิปนั้น มันรบกวนสมาธิของฝ้ายเอามากๆ สุดท้ายฝ้ายก็ทนไม่ไหว ลุกขึ้นไปแย่ง โทรศัพท์จากพวกบ้า 3 คนนั้นซะเลย..

“ไหนเอามาดูหน่อยสิ..” ฝ้ายเอ่ย และแย่งโทรศัพท์มือถือนั้นมาจากพวกมัน จนทำให้ทางเพื่อบ้า 3 ตัวของฝ้ายถึงกับร้องอย่าง เด็กที่ถูกแย่งของเล่นเลย แต่ พวกเขาก็ไม่กล้าหือ หรือ เข้ามาแย่งคืน เพราะสมัยเด็กๆ ฝ้าย ห้าว จนเป็นเหมือน ลูกพี่ หรือ หัวโจกของเจ้าเพื่อนบ้า 3 คนนี่นะสิ และมันก็เป็นอีกเหตุผลที่ ฝ้ายทิ้งเจ้าพวกนี้ไม่ได้...

หลังแย่งโทรศัพท์นั้นมา ฝ้ายเอามานั่งดูบนเตียง อย่างอึ้งๆ เพราะมันไม่ใช่คลิปเย็ดธรรมดา แต่เป็นคลิปรุมเย็ด แถมฝ่ายหญิงที่กำลังถูกเย็ดที่ปาก ที่หี ที่ตูด อยู่นั้น เป็นคนที่ฝ้ายรู้จักดีด้วย แต่เธอไม่ได้เป็นเพื่อน หรือ คนรู้จักของฝ้ายหรอก หากแต่เป็น เนตไอดอลชื่อดัง ที่ร้องเพลงเพราะมากๆๆ แล้ว...ฝ้ายก็ชอบเธอมาก ถึงขั้นแอบเศร้า แอบจิตตก ที่ไม่ได้ถูกคัดไปให้ร่วมงาน มีทติ้งส่งท้ายเธอ เมื่อราวๆ 4 เดือนก่อนหน้านั้...

ในระหว่างที่นั่งดูคลิปโป๊นั้น..ฝ้ายก็รู้สึกร้อนวูบวาบ บอกไม่ถูก ทั้งร้อนวูบ ทั้งสับส่าย พร้อมกับนึกสงสัยไปด้วย ว่า การรุมเย็ดนั้น มันสนุก สุดยอด ขนาดนั้นเลยเหรอ? ก็ สีหน้า ท่าที ของเนตไอดอลสาวคนนั้น ที่แสดงออกมานั้น มันค่อนไปทางนั้นอย่างสุดๆนั้นเอง...

“การรุมเย็ดมันสนุกขนาดนั้นเลยเหรอ?...” คำที่ควรอยู่แค่ในใจนั้น ดันหลุดออกมา และทำให้เจ้าเพื่อนบ้าทั้ง 3 ที่ต่างจับจ้องมองว่า ฝ้ายจะคืนโทรศัพท์ให้กับพวกมันเมื่อไรนั้น ก็พากันชะงัก กับถ้อยคำที่ได้ยิน กว่าที่ฝ้ายจะรู้สึกตัว ว่าได้หลุดพูดอะไรที่ไม่สมควรออกไปแล้ว และไม่ทันจะแก้ไขสถานการณ์ที่หลุดปากไปนั้น..

ทางเพื่อนชายทั้ง 3 ของฝ้าย ก็ต่างเอ่ยตอบว่า “อยากรู้” และ “ขอให้ฝ้ายเป็นคนช่วยในเรื่องนี้ด้วย” ทำเอาฝ้ายถึงกับยิ่งไปไม่เป็นหนักกว่าเดิม แต่ก็มีการต่อว่าพวกมันไป แต่ดูเหมือนพวกเขาจะไม่สนใจ นายบอย และนายเข้มต่างขยับขึ้นมานั่งประกบข้างๆตัวของฝ้าย ทั้งด้านซ้าย และด้านขวา...

ถ้าเห็นไม่ผิด 2 คนนี่มีการยิ้มให้กันแบบแปลกๆด้วยค่ะ..ก่อนที่นายบอยจะเกลี้ยกล่อม และเขาก็ไม่ได้เกลี้ยกล่อมเปล่าๆ หากแต่ทำการปลุกเร้าฝ้ายด้วย ซึ่งพอนายบอยเริ่ม นายเข้มที่นั่งประกบอีกข้างก็ตามทันที.. 

โดยที่ฝ้ายก็โดนพวกเขาทั้ง 2 เข้าขบใบหู และลูบไล้ที่ต้นขา..ซึ่งฝ้ายก็พยายามขัดขืนนะ ทั้งขัดขืนทั้งต่อว่า แต่มือไม้ทั้ง 2 ของฝ้าย ก็ถูกพวกเขาจับยึดเอาไว้ พร้อมกับกระทำการต่ออย่างหนักขึ้น ซึ่งฝ้ายก็ยังไม่ยอมแพ้ได้โพล่งไม้ตายออกไปว่า “ถ้าไม่หยุดจะตัดเพื่อนนะ!!”

โดยคาดหวังว่า จะทำให้ 2 คนนี้คิดได้ ซึ่งเขาก็หยุด แต่หยุดเพื่อเอ่ยโต้ตอบ จนทำให้ฝ้ายถึงกับอึ้งพูดไม่ออก เมื่อพวกเขาพูดถึง การที่วันนี้ที่บ้านฝ้ายไม่มีใคร มีเพียงฝ้ายอยู่แค่คนเดียว กับที่ตั้งของบ้านที่อยู่ห่างจากบ้านหลังอื่น จึงทำให้ต่อให้ฝ้ายขัดขืน หรือ ร้องยังไง ก็ยากที่จะมีใครมาช่วยฝ้ายได้..

ใช่...พอทั้ง 2 เอ่ยแบบนั้นเสร็จ ก็กลับมากระทำการไซ้คอ และลูบขาอ่อนของฝ้ายต่อ ถึงแม้ฝ้ายจะร้อง จะพูดยังไง พวกเขาทั้ง 2 ก็ไม่ฟังอีกแล้ว มีแต่กระทำหนักขึ้น จนทำให้ฝ้ายถึงกับสะดุ้งสุดตัว และหมดเรี่ยวแรงไปดื้อๆเมื่อนายเข้ม ได้ขยับมือเข้าไปล้วงหีของฝ้าย แบบโดยตรง..

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!! หะ...หยุดนะ..” ฝ้ายคราง และยังคงร้องห้ามสิ่งที่ 2 คนนั้นกำลังกระทำอยู่ และไม่แน่ใจว่าเพราะความเสียว หรือ เพราะโดนนายบอย หรือ นายเข้ม ผลัก กันแน่ จึงทำให้ร่างของฝ้ายล้มลงนอนยังบนเตียงนั้น..

ในจังหวะนั้นที่ทางนายบอยก็ได้จัดหนักฝ้ายบ้าง เค้าได้ถลกเสื้อกล้ามของฝ้ายขึ้น (อ้อ ฝ้ายยังไม่ได้บอกสินะ ว่า วันนั้นฝ้ายแต่งตัวยังไง? ในวันนั้น ฝ้ายใส่ชุดสบายๆ อย่างเสื้อกล้าม และกางเกงขาสั้นจู๊ดค่ะ) 

และนั้นก็ทำให้นายบอย เอ่ยชมเต้านมทั้ง 2 ของฝ้ายที่ได้ยลโฉมออกมานั้น ก่อนที่เขาจะก้มเข้าไปดูดยังเต้านมของฝ้าย ก่อนที่ฝ้ายจะต้องเสียวมากขึ้น เพราะทางนายเข้มเอง ก็ก้มตามเข้ามาดูดนมอีกข้างของฝ้ายที่เหลืออยู่เช่นกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!! อย่ากัดสิ มันเจ็บนะ..” ฝ้ายคราง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยโวยใส่ เพราะทางนายเข้มเค้าไม่ได้แค่ดูดเฉยๆ แต่กัดหัวนมของฝ้ายด้วยค่ะ ก่อนที่นายเข้มจะถอนปากและเอ่ยโต้ตอบที่ทำให้ฝ้ายถึงกับอึ้งๆ เพราะเค้าได้ตอบกลับมาว่า “ไม่กัดก็ได้ แต่ฝ้ายต้องยอมให้พวกเราเย็ดนะ....”

คำพูดบวกกับสถานการณ์ที่ดูยังไง ฝ้ายก็ไม่น่าจะรอดจากการโดนเจ้าเพื่อนบ้าทั้ง 3 เย็ดแน่ๆ จึงได้จำใจตอบตกลงกลับไป...ซึ่งนั้นก็ทำให้นายเข้มยิ้มอย่างพอใจ ก่อนที่นายเข้มจะกลับไปดูดนมของฝ้ายต่อ ซึ่งคราวนี้เค้า ก็กระทำกับเต้านมของฝ้ายอย่างเบาลงตามที่ตกลงไว้...

แต่เบาที่เต้านมเท่านั้น ส่วนที่หีของฝ้ายนั้นไม่เลยค่ะ นายเข้มยังใช้มือเข้าแหย่แยงหีของฝ้ายอย่างไม่เกรงใจ ก่อนที่ฝ้ายจะต้องเสียว ต้องอายมากขึ้น เมื่อนายบอยนั้นก็ได้เข้าร่วมวงในการแหย่แยงหีของฝ้ายด้วย..

ใช่...มันเป็นอะไรที่ทั้งอาย และเสียวเอามากๆ เสียวจนร้องครวญครางไม่หยุด จากการโดนเพื่อนบ้า 2 คนนั้น ผลัดกันเข้าล้วงที่หี และทำการดูดนมฝ้ายไปด้วย..และฝ้ายก็โดนทำแบบนั้น จนไม่กี่อึดใจฝ้ายก็หวีดร้องครางยาวออกมา.. ทำเอาพวกมันทั้ง 2 ต่างตื่นตะลึง และสะใจกันอย่างมาก 

ก่อนที่นายบอย แลนายเข้มจะช่วยกันจับฝ้ายแก้ผ้า ซึ่งนั้นก็เรียกเสียงฮือฮาจากพวกมันได้อย่างมาก ทันทีที่ฝ้ายอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจดนั้น และในจังหวะที่ฝ้ายอายมากๆกับสภาพ และสายตาของเพื่อนบ้า 2 คนนั้นที่จ้องอยู่นั้น นายเปี้ยก เพื่อนชายอีกคนที่เหลืออยู่นั้น ก็ได้เข้ามาร่วมวงด้วย โดยที่ฝ้ายนั้นไม่ทันจะรู้ตัวเลยว่า เขาได้ขึ้นมาบนเตียง แถมได้นั่งอยู่เหนือหัวของฝ้ายตั้งแต่เมื่อไร?...คือ กว่าจะรู้ เค้าก็ทำให้ฝ้ายตกใจสุดๆ

“ฝ้าย...ดูดควยให้เปี้ยกหน่อยสิ...” นายเปี้ยกเอ่ยปากเชิงขอ พร้อมกับยื่นควยพาดอยู่เหนือหน้าของฝ้าย ซึ่งนั้นคือ สิ่งที่ทำให้ฝ้ายตกใจ เพราะขนาดควยของเปี้ยกนั้น ยาวใหญ่มาก...นอกจากยาวใหญ่แล้ว กลิ่นยังแรงด้วย...

โดยที่ฝ้ายไม่เข้าใจตัวเองเลย ทั้งๆที่กลิ่นมันค่อนข้างเหม็น เหม็นมาก แต่ในความรู้สึกของฝ้ายกลับรู้สึกชอบกลิ่นนี้อยู่? ก่อนที่เขาจะสั่งย้ำคำอีกครั้ง และฝ้ายถึงค่อยทำตามคำสั่งนั้นของเขา...

“อื้ออออออออ..” ฝ้ายครางออกมา ทันทีที่โดนควยของนายเปี้ยกอัดเข้ามาในปากของฝ้าย..ท่ามกลางเสียงครางของนายเปี้ยกที่เอ่ยร้อง พร้อมกับทำการขยับซอยควยใส่ปากอย่างไม่หยุด..

และในขณะที่ฝ้ายกำลังโดนนายเปี้ยกเย็ดที่ปากอยู่นั้น พวกมันทั้ง 3 ก็ต่างโต้เถียงกันไปมา สาเหตุมาจากการที่นายเปี้ยกเย็ดปากของฝ้ายนี่แหละ..ก่อนที่ฝ้ายจะเสียวมากขึ้น เมื่อ นายบอย และนายเข้ม กลับมาดูดนม ล้วงหีของฝ้ายต่ออีกครั้ง..

“อื้อออออออออ..” ฝ้ายร้องคราง พร้อมกับโดนเพื่อนบ้าทั้ง 3 กระทำอยู่แบบนั้น นานพอควร จนกระทั้งนายเปี้ยก เสร็จคาปากของฝ้าย การกระทำดังกล่าวถึงค่อยหยุดลง โดยที่ในตอนนั้นฝ้ายยังคงแงๆกับรสชาติน้ำควยที่นายเปี้ยกปล่อยออกมาอยู่ในปากของฝ้าย ทั้งๆที่ รสชาติมันออกเลวร้าย ไม่มีอะไรดีแท้ๆ แต่อีกใจหนึ่งของฝ้ายอยากจะลองชิมมันอีกครั้งนะ..

หลังจากที่โดนนายเปี้ยกเย็ดปากจนเสร็จนั้น นายบอยก็ได้ถามฝ้ายว่า ระหว่าง เขา กับ นายเข้ม อยากให้ใครคนไหน ลงมือเย็ดฝ้าย เป็นคนแรกก่อน..ซึ่งฝ้ายก็ตอบส่งๆไป โดยเลือกนายบอย เป็นคนแรกที่เย็ดหีของฝ้าย...

“แบบนี้สินะ...” นายบอยที่คร่อมอยู่บนร่างของฝ้ายนั้น ก็บ่นพึพำๆ ก่อนจะกดควยเข้าฝั่งเข้าไปในหีของฝ้ายอย่างมิดด้าม เมื่อบอยขยับซอย เขากลับเสร็จสม หลังจากซอยควยใส่ไปได้แค่ 4 ทีเท่านั้น..แน่นอนว่า แตกไวแบบนี้เป็นอะไรที่เสียหน้ามากๆ และโดนล้ออีกด้วย..

และคนที่เย็ดฝ้ายเป็นคนถัดไปนั้น ก็คือ นายเข้ม แต่ตัวของเขาก็ทำได้แทบจะพอๆกับนายบอยเลย คือ ซอยไม่เท่าไรก็แตกแล้ว ถึงแม้ควยของนายเข้มจะใหญ่กว่านายบอยอยู่บ้างก็ตาม..หลังจากนายเข้มเย็ดเสร็จ ก็ถึงคนที่ฝ้ายออกกังวล หวั่นๆ หน่อยๆ นั้นก็คือ นายเปี้ยก ผู้มีควยใหญ่ยาวสุดในบรรดา 3 คนนี้....

โดยที่ลีลาการเย็ดของนายเปี้ยกนั้น ช่างแตกต่างจาก 2 คนก่อนหน้านี้มากๆ ราวกับว่าเค้า มีประสบการณ์เรื่องนี้มาบ้าง ซึ่งการขยับซอยของเขา เป็นอะไรที่เสียวเอามากๆๆ กว่าจะเย็ดเสร็จ ฝ้ายเสียวแทบขาดใจ แถมยังกรีดลั่นอย่างสุขสมสุดๆตอนโดนน้ำควยของเขาด้วย..

ทีแรกฝ้ายคิดว่า ทุกอย่างคงจบ หลังจากโดนนายเปี้ยกเย็ดเสร็จ แต่มันไม่เป็นแบบนั้น ฝ้ายโดน นายบอย นายเข้มจัดยก 2 ต่อทันที ซึ่งการเย็ดรอบ 2 ของ 2 คนนี้ เขาทำได้ดีกว่ารอบแรก ไม่รู้เกี่ยวกับการได้คำแนะนำบางอย่างมาจากนายเปี้ยก ก่อนเริ่มการเย็ดรอบ 2 รึเปล่านะ..

ในการเย็ดรอบ 2 นั้น ฝ้ายโดนจับเย็ดในท่าหมาค่ะ และไม่ได้โดนแค่ควยของนายบอย นายเข้มนะ โดนของนายเปี้ยกด้วย และแน่นอนว่า ลีลาการเย็ดของนายเปี้ยกยังคงเป็นอะไรที่เสียวมากๆเช่นเดิม เสียวจนทำเอาฝ้ายสลบไปทันทีที่โดนเขาเย็ดเสร็จ...

พอพื้นมา ฝ้าย ก็ยัง โดนจับเย็ดต่ออีก จริงๆก็ไม่อยากจะให้พวกมันเย็ดต่อแล้ว แต่ทำไงได้ พวกนั้น ดันแอบถ่ายคลิปที่ฝ้ายโดนเย็ดในท่าหมาเมื่อกี้นี้ไว้ด้วย..ซึ่งคนแรกที่ได้เย็ดฝ้ายในคราวนี้ คือ นายเปี้ยก จับฝ้ายเย็ดในห้องน้ำ เพราะฝ้ายขอให้พวกมันพามาเยี่ยวก่อน...

โดนจับเย็ดในท่ายืนโก้งตูด ซึ่งเป็นอะไรที่เสียวสุดๆเช่นเดิม สำหรับการเย็ดของนายเปี้ยก แถมไม่ได้โดนแค่เย็ดหีนะ โดนนายบอย และนายเข้มผลัดกันป้อนควยให้ดูดไปด้วยค่ะ และการเย็ดของนายเปี้ยกนั้น ก็ทำเอาฝ้าย เกือบหมดแรงไปอีกรอบ 

ก่อนที่จะโดนนายบอย ฉุดลากไปเย็ดต่อยังที่เตียงอีกครั้ง ซึ่งมันก็มีเหตุการณ์ที่ฝ้ายเกือบโดนเย็ดประตูหลังด้วย แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เลยกลับไปเย็ดที่หีของฝ้ายเช่นเดิม เบ็ดเสร็จวันนั้น ฝ้ายโดนเจ้าเพื่อนบ้า 3 คนนั้นเย็ดไปคนละ 5 น้ำ และไม่รู้ว่า 5 น้ำนี่ คือที่สุดของพวกมันรึยังด้วยนะ? เพราะฝ้ายได้เอ่ยร้องขอ ขอให้พอ ขึ้นมาซะก่อน

โดยที่นายบอยก็ยอมฟังคำร้องขอนั้น อย่างมีข้อแลกเปลี่ยน คือ “ฝ้ายต้องยอมให้พวกมันเย็ดอีกในวันหลัง” ซึ่งฝ้ายก็ตอบ “ตกลง” อย่างส่งๆไป ซึ่งในตอนนั้นฝ้ายก็เชื่อและมั่นใจในตัวเองพอควร ว่า จะไม่มีทางให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกครั้งอย่างแน่นอน.. แต่สุดท้ายมันก็เกิดขึ้นอีก และไม่ได้เกิดขึ้นอีก เพียงครั้ง หรือ 2 ครั้งนะ หากแต่เกิดขึ้น เป็นประจำอีกด้วย...

ถึงแม้ในตอนนี้ ฝ้าย จะเป็น สาวมหาลัย อยู่ในมหาลัยดัง ไม่ได้เรียนที่เดียวกับ เจ้าพวกบ้าทั้ง 3 แล้วก็ตาม แต่ก็ยังถูกพวกมันเรียก ให้มานอนแบหี ให้พวกมันกระแทกเล่นเป็นประจำ จนฝ้ายเริ่มรู้สึกว่า เหมือนจะไม่ใช่เป็นเพื่อนของพวกมันแล้ว แต่เป็นกระหรี่ประจำตัวของพวกมันซะมากกว่า...

จบ



17 ความคิดเห็น:

  1. ขอเวอร์ชั่นเต็มๆครับ

    ตอบลบ
  2. ขอเวอร์ชั่นเต็มๆครับ

    ตอบลบ
  3. ขอเต็มครับ น่าจะยาวเรื่องนี้ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. น่องนาว เนตไอด้อล โผล่มาล่ะ
    เรื่องนี้อยากให้มีตอนยาว
    และฝ้ายก็มีแฟนแล้ว แต่ก็มารู้ที่หลังว่าฝ้ายโดนสวิง และในที่สุดก็เข้าร่วมวงเป็นคนที่4

    ตอบลบ
  5. ชอบบบบบบบ

    ตอบลบ
  6. มาเกริ่นแบบนั้ ทำไมคิดว่าออกแนวน้องมายมากกว่า 55

    ตอบลบ
  7. ขอVer เต็มๆด้วยคนนะครับ

    ตอบลบ
  8. รอชมเวอร์ชั่นเต็มๆครับ น่าติดตามมาก

    ตอบลบ
  9. งานนี้ต้องจัดตัวเต็มมาให้อ่านแล้วครับท่าน

    ตอบลบ
  10. Easter Egg จากเรื่องเน็ตไอด้อลใช่มั้ยครับ

    ตอบลบ
  11. Easter Egg คือ น้องนาว

    ตอบลบ
  12. ถ้าได้เวอร์ชั่นเต็มตะดีมากเลยครับ

    ตอบลบ
  13. เป็นแนวที่น่าสนใจติดตาม ถ้าเป็นเวอร์ชั่นเต็มๆ คงจะสนุกตื่นเต้นกว่านี้นะครับ

    ตอบลบ
  14. สนใจและติดตามผลงานรุ่นพี่มาเสมอนะครับ ขอบคุณค้าบบบบบ

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2565 เวลา 18:15

    ชอบมากกฮาฟ

    ตอบลบ