กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!! Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] ตอนที่ 8 (ปรับปรุง )

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] 

ตอนที่ 8

ในที่สุด เรื่องราวอันแสนยาว ที่เกิดขึ้นที่ พัทยา ในส่วนของณัฐกานต์ นั้นก็ดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายแล้วค่ะ..

ไม่ขอเกริ่นอะไรให้มากความ ใครลืม ใคร งงๆ กลับไปอ่านตอนเก่าๆเอาเองนะค่ะ

ส่วนใครที่พร้อมแล้ว ขอเชิญไปสนุกกับตอนสุดท้ายนี้ ได้เลยค่ะ..



.

.

.

.

“ไง....หายเหนียวคอมัยคนสวย....” นิโกร ร่างกำยำคนหนึ่งร้องถาม หลังจากที่ตัวของเขาได้ทำการป้อนน้ำ(เยี่ยว) ให้ทางหญิงสาวดื่มทานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่าทาง หญิงสาว หรือ ณัฐกานต์นั้น ที่ค่อยๆถอนปากออจากควยท่อนดังกล่าวนั้น ก็ค่อยๆแหงกเงยหน้ามองหน้าของนิโกร คนนั้น ก่อนจะทำการตอบคำถามของเขา..

“อื้ออออออ หาย ดีขึ้นมากเลย...” เธอตอบ ด้วยท่าทีหอบเหนื่อยนิดๆ ซึ่งท่าทีดังกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้ นิโกร 4 นายที่จ้องมองดูอยู่นั้น ต่างอมยิ้ม และขบขันอย่างชอบใจ ซึ่งท่าทางอารมณ์ดีของพวกเขานั้น ค่อนข้างสวนทางกับเธอ เรียกว่าคนละอารมณ์กันเลยทีเดียว

โดยทางณัฐกานต์ในเวลานี้นั้น ก็รู้สึกหงุดหงิดหน่อยๆ จากการโดนพวกเขากลั่นแกล้ง ด้วย ‘แซนวิชน้ำควย’ อาหารมื้อแรกของวัน ที่ทีแรกเธอหลงนึกว่า ที่มอบให้ เพราะด้วยความเป็นห่วงเธอ ที่ไหนได้..

ก่อนจะตบท้ายหลังทานแซนวิชนั้น ด้วยการดื่มทานเยี่ยวของพวกเขา เพื่อทำการล้างปาก ไล่น้ำควยที่ทำให้เธอรู้สึกเหนียวที่คอเป็นอย่างมากนั้น หากถามว่าทำไม มาเฟียสาวอย่างเธอ ต้องดื่มทานเยี่ยวของพวกนิโกร ด้วยละก็ ขอย้อนสั้นๆว่า “มันเป็นผลจากการเล่นเกมแพ้พวกเขา” นะ  ที่น่าเจ็บใจ คือ ทั้งเกม และบทลงโทษเรื่องดื่มเยี่ยวเนี่ย ตัวของเธอเป็นคนเสนอขึ้นมาเองนี่สิ (รายละเอียดอยู่ใน ครึ่งหลัง ตอน 5 )...

“อื้อออออ...แล้วจะเอาไงต่อละ.....” ณัฐกานต์ ที่ถึงจะเหนื่อยอยู่ แต่ก็กลั้นใจเอ่ยถาม ด้วยความรู้สึกที่ยังคง หงุดหงิดอย่างเจ็บใจอยู่ไม่จางหาย...

“อยู่ที่เรานะ...ว่าจะเอายังไง อยากจะพักก่อน หรือ อยากจะโดนเย็ดต่อละ? เลือกมาได้เลย..” นิโกร คนหนึ่งเป็นผู้ตอบคำถามนี้ของเธอ ถึงแม้ปากของเขาจะบอกให้เธอเลือก แต่พอดูที่ควยของพวกเขาแล้ว เหมือนมันจะไม่ได้บอกแบบนั้นเลยสักนิด...

โดย ควย ของนิโกร ทั้ง 4 คนต่างมีท่าทีที่ พร้อมจะกระทุ้งกระแทกพังหีของเธออย่างเต็มที่...

“แน่ใจนะ ว่าให้เลือกยังไงก็ได้ ไม่ใช่เลือกอันนั้น อันนี้ แล้วมีเงื่อนไขแปลกๆซ่อนอยู่นะ...” ณัฐกานต์ตอบเชิงถามกลับทันทีด้วยท่าทีที่เห็นชัดว่า ไม่ไว้ใจ นิโกร 4 คนนี้เลย และนั้นก็ทำให้ พวกเขาถึงกับหัวเราะ...

“ดูท่า คนสวยจะไม่ไว้ใจพวกเราแล้ววะ..” นิโกรคนหนึ่งเอ่ยขึ้น และนั้นก็ทำให้อีก 3 คนถึงกับหัวเราะให้กับถ้อยคำนั้น 

“ไม่ต้องห่วงน่าคนสวย...ทางพวกพี่ไม่มีอะไรตุกติกหรอก เพราะพัก หรือไม่พัก กว่าที่พวกพี่จะปล่อยเรา ก็คือ ตอนเย็น” นิโกร 1 ในนั้นเอ่ยตอบเชิงบอกกับเธอ ซึ่งคำตอบนั้นก็ไม่ได้ทำให้ณัฐกานต์แปลกใจเท่าไร เพราะเธอคาดไว้แล้วว่า บางทีจะต้องเป็นแบบนี้..

“งั้นขอพักสักหน่อยก็แล้วกัน....” ณัฐกานต์ตอบ หลังใช้ความคิดอยู่แวบหนึ่ง..

“ตามสบายเลยครับคนสวย...” นิโกร คนหนึ่งตอบกลับมาอย่างทันที ถึงจะตอบแบบนั้นกลับมาณัฐกานต์ก็จ้องมอง อย่างไม่ค่อยเชื่อใจเท่าไร ก่อนจะล้มตัวลงนอนอย่างพักผ่อนจากความเหนื่อย และความเสียวที่โดนทั้งพวกเขา กับเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม เย็ดไปเมื่อกี้...

หลังจากนอนพักไปครู่หนึ่ง สิ่งที่เธอคาดไว้ก็เป็นจริง คือ พวกเขาปล่อยให้เธอนอนพักจริง แต่ไม่ได้บอกว่า จะไม่รบกวนเธอ และสิ่งที่พวกเขาทำในการก่อกวน ขณะที่ทางมาเฟียสาวของเรานอนพักนั้น คือ การเปิด คลิป เปิดรูปของเธอที่พวกเขาทำการถ่ายตั้งแต่เมื่อคืน จริงๆแค่ดูเฉยๆ ก็คงไม่มีอะไร ไอ้นี่ทั้งดู ทั้งวิจารณ์ แถมตอนดูคลิปเปิดเสียงดังอีก แต่ก็มีบางช่วงที่เธอได้หลับสนิทจริงๆบ้าง แต่เป็นการหลับแบบสั้นๆ สุดท้ายเธอก็ใช้เวลานอนพักอยู่ราวๆ 30 นาทีได้...

“พวกนาย....มันพวกขี้โกงจริงๆ...” ณัฐกานต์ที่ลุกขึ้นมานั่งนั้น ก็เอ่ยอย่างต่อว่า แน่นอนว่าทาง นิโกร 4 นายนั้นก็ถึงกับหัวเราะอย่างเสียงดังให้กับ สีหน้า และคำต่อว่านี้ ของณัฐกานต์..

“ขี้โกงอะไรละ...คนสวย..” นิโกร คนหนึ่ง จาก 4 คนนั้นเอ่ยตอบเชิงถาม ด้วยรอยยิ้มที่ชวนให้เธอหมันไส้...

“ไม่ต้องมาทำแกล้งไม่รู้เลย พวกนายจงใจสินะ...” เธอเอ่ยโต้ตอบกลับเชิงต่อว่า ทันที พร้อมกับสะบัดปอยผมไปยังด้านหลัง...ก่อนที่นิโกร ทั้ง 4 นายนั้นต่างลุก และเดินเข้ามาหาเธออย่างยิ้มๆ...

“จงใจเรื่องอะไร? อ้อ เมื่อกี้แฟนเรามาหาเราด้วยนะ?..” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยตอบกลับ ซึ่งถ้อยคำของเขาก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับหันมองด้วยความสนใจ และตกใจ...

“ขะ เขามาเหรอ?..” ณัฐกานต์ร้องถามกลับไปทันทีที่ได้ยิน ซึ่งถ้าคิดดีๆก็ไม่แปลกที่เค้าจะเป็นห่วงเธอ ซึ่งตอนที่เธอร้องถามนั้น ทางนิโกร ทั้ง 4 คนนั้นก็ได้ขยับเข้ามานั่งล้อมหน้าล้อมหลังของณัฐกานต์...

“ใช่...เราหลับอยู่เลยไม่ได้เรียก และบอกกับเค้าว่า ขอเล่นต่อ ถึงเย็นแล้วจะค่อยปล่อยกลับ...” นิโกรคนเดิมตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์รู้สึกหลากหลายอยู่พอควร ทั้งดีใจ ทั้งน้อยใจ ที่สุดท้าย ตานั้น ยอมได้ไง...

“ละ...แล้ว พวกนายจะเย็ดชั้นต่อจนถึงเย็นจริงๆเหรอ?...” ณัฐกานต์ร้องถาม อย่างเสียงสั่นเล็กน้อย เพราะนิโกรคนที่นั่งอยู่ข้างหลังของเธอนั้น ก็ได้ขยับมือไม้เข้ามาล้วงบีบคลึงเต้านมของเธอ ..

“ถึงสิ...ก็นานๆ จะเจอ สาวเอเชีย ที่ทั้งสวยทั้งร่าน ได้ใจ...ต้องเอาให้คุ้มสักหน่อย...” นิโกร 1 ในพวกเขาตอบ โดยที่นิโกร คนนั้นเน้น ตอนที่เอ่ย คำว่า “ร่าน” อย่างชัดมาก...

“อื้อออออออ!! ยังไง..ก็ยังไม่เชื่ออยู่ดี...” ณัฐกานต์ครางเล็กน้อย ก่อนเอ่ยตอบ ที่ครางเพราะโดนนิโกรคนเดิมบิดคลึงที่หัวนมที่ถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆของเธอ และที่เธอตอบ ว่าไม่เชื่อนั้น เป็นเพราะ นิโกรทั้ง 4 คนนี้ ต่างเย็ดเธอมาตั้งหลายน้ำแล้ว เผลอๆ น้ำถัดไปนี่ คงจะไม่มีน้ำออกแล้วละมัง...

“มา..พนั้นกันมัยละ คนสวย...” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยสวนขึ้นมา ซึ่งนั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ ถึงกับชะงัก ก่อนที่ นิโกร คนอื่นๆจะเห็นด้วย...

“ใช่...พนั้นกันดีกว่า ว่า พวกพี่สามารถเย็ดเรา ได้ถึงเย็นมัย?...” นิโกร อีกคนที่เอ่ยเสริมอย่างเห็นด้วย และนั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ถึงกับนิ่ง แบบ ไม่กล้าที่จะตอบกลับในทันที นั้นเพราะเธอแพ้ให้กับการเล่นของพวกเขามา 2 ครั้งแล้ว...

ครั้งแรก พนั้นกันไว้ ว่า ถ้าพวกเขาเย็ดจนทำให้เธอ พูดคำว่า ยอมแพ้ก่อน ได้ละก็ เธอจะยอมทำตามที่สั่ง ซึ่งผลของเกมนั้น ทำให้เธอถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆที่นม ที่หี....

ครั้งที่ 2 เล่นเกมง่ายๆ อย่างเป่ายิงฉุบ โดยเดิมพันกันว่า หากใครเป็นฝ่ายแพ้ ฝ่ายที่แพ้ ต้องทานเยี่ยวของคนชนะ ต่างแทนน้ำตลอดทั้งวัน อย่างที่บอกไปว่า ข้อเดิมพันนี้ ณัฐกานต์เป็นคนเสนอเอง เสนอเองแล้วแพ้เองด้วย แล้วโดนดื่มเยี่ยวเอง...

“ไม่เอาหรอก...เกิดพวกนายตุกติก ถ่วงเวลา หรืออะไร ที่ทำให้ถึงเย็น ทางนี้ก็แย่นะสิ...” ณัฐกานต์ที่นิ่งไปแวบนั้น ก็เอ่ยแย้ง อย่างไม่ยอมรับคำท้านั้น ซึ่งถ้อยคำของเธอก็ทำให้ นิโกร ทั้ง 4 นายนั้น ถึงกับหัวเราะ....

“ดูท่า....คนสวยจะไม่เชื่อใจพวกเราจริงๆสินะ...” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยอย่างบ่นๆ ก่อนที่ นิโกร อีกคนจะเอ่ยเชิงเสนอขึ้นมา

“เอาแบบนี้ดีมัย เรามาเล่นเกมแบบเมื่อคืนนี้อีกครั้ง...” คำกล่าวที่เอ่ยเสนอขึ้นมานั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์จ้องมอง...

“เกมแบบเมื่อคืน? หมายถึง เย็ดจนกว่าทางนี้จะพูดว่า ‘ยอมแพ้’ เหรอ?..” ณัฐกานต์ร้องถาม อย่างจ้องมองหน้า นิโกร คนที่เอ่ยเสนอขึ้นมานั้น..

“ใช่... แต่เงื่อนไขครั้งนี้จะแตกต่างจาก เมื่อคืน นิดหน่อย?...” นิโกร คนดังกล่าวตอบ และนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับร้องถามด้วยความสนใจนิดๆ...

“แตกต่างจากเมื่อคืนงั้นเหรอ?...” เธอเอ่ยทวน ซึ่งทางนิโกร คนนั้นก็ยิ้ม แล้วจึงอธิบายให้เธอฟัง โดยสรุป เกมดังกล่าว จะให้เย็ดกันจนกว่า จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง พูด คำว่า ยอม/ยอมแพ้ นั้นเอง แน่นอนว่า การสลบระหว่างเย็ด ก็ถือ เป็นการแพ้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เกมดังกล่าวจะจบลงในเวลา 18.00 น. ถ้าหมดเวลาแล้ว ยังไม่มีฝ่ายใดพูดยอมแพ้ ก็ถือว่าทางณัฐกานต์ เป็นฝ่ายชนะ...

“สรุปคือ เกมนี้ ชั้นจะชนะได้ โดยทำให้พวกนายบอก ยอมแพ้ กับ รับควย จนถึงเวลาที่กำหนด สินะ..” ณัฐกานต์เอ่ยทวนถามหลังได้ยินคำอธิบายของเกม ซึ่งทางนิโกรคนดังกล่าวตอบกลับทันที..

“ใช่แล้ว..คนสวย...”

“ละ..แล้ว....บทลงโทษของผู้แพ้ละ??..” ณัฐกานต์ถามต่อ อย่างเสียงสั่น และมีตีมือไม้ของนิโกร คนที่เธอกำลังเอนตัวพิงอยู่กับร่างของเค้า เนื่องจาก เค้าได้ทำการบีบนมของเธอ อย่างแรงขึ้นนั้นเอง..

“แล้วแต่เราจะเสนอมาเลย...” นิโกรคนดังกล่าวตอบ และนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ นิ่งไปเดี๋ยวเดียว ก่อนจะยิ้มอย่างชั่วร้ายและเอ่ยตอบอย่างทันที...

“งั้นถ้าชั้นชนะ พวกนายต้องจ่ายชั้นคนละ 1,000 ดอลนะ...” คำกล่าวตอบของเธอ ก็ไม่ได้ทำให้ทาง นิโกร 4 คนอึ้ง แต่อย่างใด กลับกัน คำกล่าวสวนตอบของทางนั้นต่างหากที่ทำให้เธอต้องอึ้ง และหวั่นใจหน่อยๆ...

“เอางั้นก็ได้...แต่ถ้าทางนี้ชนะ เราต้องอยู่กับพวกพี่ต่อ อีก 1 สัปดาห์นะ...”คำกล่าวตอบนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับนิ่ง ด้วยสีหน้าอึ้งๆ ก่อนเอ่ยทวนถาม...

“อะ..อยู่ต่ออีก 1 อาทิตย์เหรอ?...” ณัฐกานต์เอ่ยทวนถาม

“ใช่...อยู่ต่อ ในฐานะกระหรี่จริงๆของพวกพี่...” นิโกรคนเดิมตอบด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งคำตอบนั้นก็บอกชัดว่า ถ้าแพ้สิ่งที่รอเธออยู่นั้น คือ อะไร...พูดตามตรง ณัฐกานต์ก็ไม่ได้กลัว หรือ กังวล กับเงื่อนไขที่อีกฝ่ายเอ่ยออกมาหรอก..

แต่สิ่งที่ทำให้เธอกังวล หลังได้ยินเงื่อนไขที่อีกฝ่ายเอ่ยออกมานั้น ก็คือ การท้อง....เพราะหากเธอคำนวณไม่ผิด ช่วงกลางๆ หรือไม่ ก็ปลายๆของสัปดาห์หน้า น่าจะเป็นช่วงระยะไข่สุกของเธอ ฉะนั้นหากเธอแพ้ แล้วต้องไปต่อในฐานะกระหรี่กับพวกเขาอีก 1 อาทิตย์ละก็......

มีโอกาสเกือบจะ 100% เลยที่เธอจะโดนพวกเขาเย็ด จนได้เด็กกลับไปดูต่างหน้าด้วย....

“ถึงกับคิดหนักเลยเหรอ คนสวย...งั้นเอางี้มัย ถ้าเราชนะ ทางพวกพี่จะให้เพิ่มเป็นคนละ 2000 เป็นไง....” นิโกรคนเดิมเอ่ยเชิงเสนอด้วยรอยยิ้มที่ชวนทำให้ณัฐกานต์รู้สึกหมั่นไส้ จนทำให้เธอ ตอบตกลงกลับไป...

“ก็ได้ ในเมื่อพวกนายท้าทายมาแบบนี้ เดี๋ยวจะทำให้พวกนายเสียใจให้ดู.....” ณัฐกานต์เอ่ยตอบ คำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ นิโกร 4 คน ยิ้มๆอย่างชอบพอ ก่อนที่ 1 ใน 4 นั้นจะเอ่ยตอบ..

“ในเมื่อตกลงกันได้แล้ว งั้นเรามาเริ่มเล่นเกมกันดีกว่า คนสวย...” นิโกรคนหนึ่งเอ่ย และนั้นก็ทำให้นิโกรคนอื่นๆ รวมถึงคนที่ณัฐกานต์เอนพิงร่างของเขาอยู่นั้น ต่างขยับลุกขึ้นแล้ว เข้าล้อมรอบตัวของเธอทันที แถมไม่ได้ล้อมเปล่า หากแต่ยื่นควยดำๆยาวใหญ่มาให้กับเธอด้วย...

“เอ้า...ดูดสิ...” นิโกร 1 ใน 4คนนั้นเอ่ยเชิงสั่ง โดยณัฐกานต์ยังคงจ้องมองควยทั้ง 4 อันนั้น ถึงแม้เมื่อกี้เธอจะตอบอย่างไม่หวั่นกลัว แต่พอมาเห็นควยของพวกเขาที่ทั้ง ใหญ่ ยาว ก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกหวั่นใจหน่อยๆ...

หลังจากมองอยู่แวบหนึ่ง เธอก็ทำตามที่ นิโกรคนนั้นสั่ง ด้วยการขยับเข้าดูดอมควยที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้น
“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ พร้อมกับขยับริมฝีปากอย่างไปมา ใส่ยังควยท่อนดังกล่าว..

“อูยยยยยยยย ชอบลีลาการดูดของมึงจริงๆ...” นิโกร เจ้าของควยที่ณัฐกานต์กำลังดูดอยู่นั้น ก็เอ่ยคราง เอ่ยชม ด้วยน้ำเสียง สีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวอย่างสุดๆ ขณะที่ทางณัฐกานต์นั้น ยังคงขยับริมฝีปากกระทำกับควยท่อนดังกล่าวด้วย ท่าทีที่คล่องแคล่วอย่างไม่หยุด

โดยเธอก็ไม่ได้แค่ทำการดูดควยท่อนนั้นเพียงอย่างเดียว หากแต่ขยับมือไม้เข้าทำการรูดชักควยท่อนอื่นที่ร่ายล้อมอยู่รอบตัวของเธอในเวลานี้ไปด้วย...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออ...” ณัฐกานต์ร้องครางในลำคอ พร้อมกับกดริมฝีปากสวยๆของตัวเองเข้าใส่ควยท่อนนั้นอย่างย้ำๆเน้นๆๆ และในจังหวะที่เธอจะถอนปากออก เพื่อจะหันไปดูดควยอันอื่นนั้น...

“เดี๋ยวสิ อย่าเพิ่งสิ คนสวย...” นิโกร เจ้าของควยท่อนนั้นเอ่ยกล่าว ราวกับรู้ และทำการรั้งให้เธอดูดอมควยของเขาต่อ ด้วยการจับกดศีรษะของเธอเอาไว้...

“อื้อออออออออออออ!!!...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ อย่างตกใจเล็กน้อย จากการกระทำของนิโกรคนนั้น ที่เล่นจับกดศีรษะของเธอ จนเธอดูดอมควยของเขาอย่างมิดด้าม...

“อื้อออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง ในสภาพที่ ริมฝีปากของเธอแตะกับโคนควยของอีกฝ่ายนั้น ถึงแม้ทางนิโกรคนนั้นจะไม่ได้จับกดให้เออยู่ในสภาพนี้นานนักก็ตาม แต่มันก็ทำให้เธอทั้งเสียว ทั้งทรมาน พอดูเหมือนกัน...

“เอ้า ต่อไปก็ตาควยของกูละ...” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยกล่าวเชิงบอก แทบทันทีที่ เธอถูกปล่อยจากการถูกจับกดนั้น ซึ่งณัฐกานต์ที่เพิ่งถอนปากออกจากควยท่อนนั้น ก็เหลือบมองยังควยของนิโกรคนนั้น อย่างเหนื่อยๆ ก่อนที่ควยท่อนนั้นจะขยับยื่นเข้าแตะเข้าชนที่จมูกของเธอ อย่างจงใจให้เธอสูดดมกลิ่นควยของเขา..

“อื้ออออออออ...” ณัฐกานต์ครางให้กับการกระทำนั้น...ก่อนที่ควยท่อนนั้นจะขยับป้อนเข้าใส่ปากของณัฐกานต์ ซึ่งเธอก็เต็มใจที่ดูดอมมัน...แน่นอนว่า เธอก็ทำการดูดอมควยท่อนนั้นอย่างเต็มที่...และทันทีที่ควยท่อนนั้นมีสภาพพร้อมแล้ว เธอถึงค่อยหันไปดูดให้กับควยอันที่ 3 ที่รออยู่....

โดย ณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวยนั้น ก็ได้ทำการดูดอมควยทั้ง 4 อัน อย่างสลับไปมา ซึ่งเธอก็จำไม่ได้ว่า ดูดอมสลับวนไปมากี่รอบ แต่ที่เธอจำได้ คือ เธอไม่ได้แค่ดูดอมเพียงอย่างเดียว...แต่ทำทุกอย่างตามที่ เจ้าของควยต้องการ อย่าง ดูดเลียไข่ หรือ ดูดเฉพาะปลายหัว แต่สิ่งที่โดนขอบ่อย และดูเหมือน ทางนิโกร 4 คนนั้นชอบที่สุด คือ การโดนเธอ ดูดควย แบบมิดด้าม หรือ ที่เรียกว่า deepthroat นั้นเอง..


ไม่รู้ว่า เธอใช้เวลาไปกับการดูดควยทั้ง 4 อันนั้น ไปเท่าไร รู้แต่ว่า พอกลับมาสังเกต พวกมันอีกครั้ง ควยทั้ง 4 ก็ต่างอยู่
ในสภาพพร้อมยำยีทรมาน หีของเธอ แล้ว...

“อื้ออออออออ..” ณัฐกานต์คราง ขณะกำลังมอง ควยทั้ง 4 ที่ร่ายล้อมอยู่รอบตัวของเธอ และไม่ทันจะทำอะไร หลังจากจ้องมองนั้น เธอก็เป็นฝ่ายที่เอ่ยร้องด้วยความตกใจออกมา...

“ว้ายยยยยยยยยยยย!!!...” เสียงร้องของณัฐกานต์ที่เอ่ยดังขึ้น เมื่อ นิโกร 1 ใน 4 คนนั้น ได้ขยับอ้อมมายังที่ด้านหลัง และเข้าโอบกอดเธอ แถมไม่ใช่เป็นการสวมกอดธรรมดา หากแต่ทำการ บีบนม และล้วงหีของเธอไปด้วย..

“อืมมมมม หีเปียกขนาดนี้เลยเหรอ?..” นิโกร คนที่เข้าสวมกอดนั้น ก็เอ่ยถามยังข้างหู ด้วยน้ำเสียงที่ดูแปลกใจ กับ สภาพหีของณัฐกานต์ ที่ในตอนนี้ทั้งเปียก แฉะ เอามากๆๆๆ และทาง นิโกร คนนั้น ก็ไม่ได้เอ่ยถามเฉยๆ หากแต่ บีบคลึงเต้านม และควักล้วงยังที่หีของณัฐกานต์ไปด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างสะท้าน ด้วยความเสียวจากการถูกล้วงหีนั้น โดยไม่ได้ตอบคำถามนั้นเลย ซึ่งถ้าให้พูดตรงๆแล้ว หีของเธอมันก็น้ำเดินมาตลอดนั้นแหละ (ก็โดนเย็ดมาตลอดนี่) เพียงแต่เพิ่งจะมาน้ำเดินมาหน่อยตอนที่ดูดอมควยเมื่อกี้ก็เท่านั้นเอง..
“อูยยยยยยย อะ อย่าล้วงแบบนั้นสิ..” ณัฐกานต์ กลั้นใจเอ่ยร้อง พร้อมกับขยับมือไม้เพื่อหยุดยั้งการกระทำของนิโกร คนนั้น สาเหตุที่เธอทั้งร้อง และพยายามจะหยุดเขา ก็เพราะ นิโกร คนนั้น เค้า ล้วงหีเป็น ล้วงแบบ เกี่ยวๆ กดๆ อย่างโดนจุด g spot ด้วย..

โดยทางนิโกร คนนั้นก็ไม่เอ่ยตอบอะไร นอกจากยิ้ม และทำการล้วงหีของณัฐกานต์อย่างหนักขึ้น  และเค้าก็จงใจจะล้วงแบบกดให้โดน จุด g spot  ของณัฐ อย่างตลอดเวลาด้วย (จริงๆก็บีบนมไปด้วยนะ แต่ถ้าเทียบความเสียวแล้ว การบีบนมนี่ จิ๊บๆ ไปเลย..)

“ขอร่วมวงด้วยนะ คนสวย...” เสียงของนิโกรคนหนึ่งที่เอ่ย พร้อมกับขยับเข้ามา แล้วไม่ได้มีแค่ นิโกร คนนั้นที่ขยับเข้ามา หากแต่พวกเขาที่เหลือ ทั้งหมด (ทั้ง 3 คนนั้น) ที่ได้ขยับเข้ามาหา พร้อมกับ รุมปลุกเร้าเธอ ด้วยลักษณะเหมือนจะเอาคืนเธอกลายๆ นั้น...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสียวสะท้าน เพราะในตอนนี้ เฮไม่ได้แค่โดน แค่ บีบนม ล้วงหีเท่านั้น หากแต่ โดนดูดนม ด้วย แถมหลังจากร้องครางอย่างเสียวๆแป๊บ หนึ่ง ก็โดน นิโกร 1 ใน 3 ที่เข้ามาร่วมวงนั้น จูบปากอีก ส่วนอีกคนนะเหรอ ช่วยล้วงหี ร่วมกับคนแรก ที่สวมกอดเธอ...

“อื้ออออออออ อื้ออออออออออ อื้ออออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง อย่างมีท่าทีสะดุ้งอย่างเสียวเป็นระยะ ซึ่งเธอก็ถูก นิโกร 4 คนรุมปลุกเร้าในสภาพแบบนั้น อยู่ร่วมๆ 5 นาทีได้มัง..จนกระทั้งเธอเสร็จสม แล้วหวีดร้อง น้ำแตกออกมานั้นแหละ พวกเขาถึงค่อยเริ่มทำ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์ ถอนปากออกจากการจูบของนิโกร คนหนึ่ง แล้วหวีดร้องอย่างตัวเกร็ง จากความเสียวที่ ถูก นิโกร 2 คน ช่วยกันล้วงหีของเธอ จนเสร็จ ก่อนที่ณัฐกานต์ จะเอนร่างอันอ่อนแรง พิงกับร่างของนิโกร คนที่สวมกอดเธอจากด้านหลัง (และเป็น 1 ใน 2 ที่ร่วมล้วงหีเธอ)..

“ดูเหมือน เราจะพร้อมแล้วนะ...” นิโกร คนหนึ่งเอ่ย พร้อมกับโชว์ มือไม้ทั้ง 2 ที่ชุ่มไปด้วยน้ำหีของเธอ...

“อื้อออออออ จริงๆ ก็พร้อมนานแล้วละะ...” ณัฐกานต์ที่อ่อนแรง และถูกสวมกอดอย่างแนบแน่น โดยนิโกร คนที่เธอเอนร่างเข้าพิงนั้น ก็เอ่ยตอบ อย่างหอบคราง หน้าแดงหน่อยๆ แน่นอนว่า คำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้นิโกร ทั้ง 4 ต่างหัวเราะชอบใจ....

ก่อนที่เค้าจะคลายการกอด และนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ค่อยๆทรุดตัวลงนอนบนเตียง...

“อื้ออออออออ...เชิญค่ะ เชิญเข้ามาเย็ดเลยค่ะ..” ณัฐกานต์ที่ล้มตัวลงนอนในท่านอนคว่ำ อย่างโก้งบันท้ายยกสูงนั้นก็หันมาเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับแหวกแก้มก้นอย่างเชื้อเชิญอย่างสุดร่านไปด้วย...แน่นอนว่า ถ้อยคำและท่าทางของเธอ ก็ทำให้ นิโกร ทั้ง 4 ที่จับจ้องมองอยู่นั้น ต่างฉีกยิ้ม และ 1 ในพวกเขาก็ขยับเข้ามา สนองต่อถ้อยคำนั้นอย่างทันที...

“อึกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่โดนท่อนเอ็นอันดำทมิฬนั้น ขยับสอดใส่เข้ามา ก่อนที่จะร้องครางไม่หยุด จากการเย็ดในท่าหมาของ นิโกร คนนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยสีหน้าที่เหยเก จากแรงกระทุ้งกระแทกของควยท่อนนั้น ที่ได้ขยับเข้าใส่ยังรูหีอย่างหนักหน่วง ดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบ อย่างไม่หยุด...

โดยที่ทางนิโกรนั้น ก็ขยับกระแทกอย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ จนไม่รู้เมื่อไร่ หรือตอนไหน จากที่ ณัฐกานต์ นอนโก้งตูด เยี่ยงหมาตัวเมียนั้น ก็กลายเป็นนอนคว่ำราบลงไปกับเตียง....


แต่ถึงจะนอนราบไปกับเตียงแต่ก็ยังคงโดนควยของนิโกรคนนั้น ขยับกระทุ้งใส่อย่างหนักหน่วงไม่หยุดอยู่ดี เผลอๆโดนหนักกว่าเดิมด้วย... 

โดยทาง นิโกรคนนั้น ก็มีการส่งเสียงร้องอย่างเสียวๆ และยังคงขยับควยของเขาเข้ากระแทกอย่างไม่หยุด ซึ่งเขาก็โยกเย็ดณัฐกานต์ ในท่านั้นอยู่ราวๆเกือบ 10 นาทีได้ ก่อนจะสบคำรามดังออกมาด้วยความสุขสม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องยาวออกมาแทบทันทีที่โดนทางนิโกร คนนั้น กระแทกท่อนควยเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับ ปล่อยน้ำกามออกมา.. 
“อาาาาาาาาา สุดยอดมากเลยคนสวย...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยชม พร้อมกับขยับลงมานอนทาบทับ และสวมกอด บีบนมณัฐ ด้วยท่าทีที่สุขสมอย่างสุดๆ ซึ่งเขาก็สวมกอดและขยี้เต้านมของเธออยู่แบบนั้นสักแป๊บหนึ่งได้ แล้วจึงค่อยขยับถอนตัวออกไป...

ก่อนที่ นิโกร คนถัดมา จะขยับเข้ามาเย็ดเธอต่อ จากคนก่อนอย่างทันทีทันใด...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างสะท้านทันทีที่ถูกควยของนิโกรคนนั้นอัดสอดใส่เข้าไปในหี ซึ่งหลังจากสอดใส่เข้าไป ทางฝั่งนิโกรคนนั้น ก็ได้มีการจับจัดท่าทางของเธอเล็กน้อย และท่าที่เค้าทำการจัดให้กับณัฐกานต์นั้น ก็คือ ท่านอนโก้งตูด นั้นเอง...

ใช่...พอนิโกรคนนั้น ได้จัดท่าทางของเธอเสร็จ เขาก็เอื้อมไปจับดึงมือทั้ง 2 ของเธอ แล้วจึงค่อยขยับซอยควยโยกเย็ดใส่เธอในท่านี้อย่างไม่หยุด..



“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด ขณะโดนนิโกรคนนั้น โยกเย็ดในท่านี้อย่างหนักหน่วง และต่อเนื่องไม่หยุด...

โดยทาง นิโกร เจ้าของควยที่ทำการเย็ดณัฐกานต์นั้น ก็มีแต่ขยับซอยใส่อย่างเมามันส์ และหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ
ราวกับไม่สนใจใยดีเลยว่า การกระแทกแบบนี้จะทำให้หีของหญิงสาวเยินยับขนาดไหน...

“อูยยยยยย หีแหกหมดแล้วค่ะ หีแหกหมดแล้ว อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์สูดปากและกลั้นใจเอ่ยร้องบอก ก่อนจะร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน จากการกระแทกที่ขยับใส่อย่างดังสนั่น ดัง 
ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบบบบ  ป้าบบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบ ไม่หยุด....

“ซี๊ดดดดดดดด ม ไม่ไหวแล้วววววววว...” นิโกร คนที่เย่อเย็ดณัฐกานต์อย่างเมามันส์นั้น ก็เอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากขยับซอยควยใส่ในท่านี้อยู่พักหนึ่งได้ และทันทีที่เค้าเอ่ยบอกออกมา ทางนิโกรคนนั้น ยังคงกระทุ้งท่อนควยต่ออีก 5 -6 ที ก่อนจะสบคำครามอย่างเสียงดัง...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงหลงแทบทันทีที่ โดน
นิโกร คนนั้น กระแทกควยเข้าใส่ เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งการกระแทกนั้น ก็มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ จำนวนหนึ่ง...

“อูยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆจากน้ำควยร้อนๆที่ไหลเข้ามาในท้องของเธอ ขณะที่ทาง นิโกร คนนั้น ก็ได้ทั้งกด และขยับเข้าสวมกอดเธอ อย่างส่งเสียงคราง ด้วยความสุขและความเสียวอย่างไม่แพ้กัน 

“อูยยยยยย ยิ่งเย็ด ก็ยิ่งชอบ....” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยพึมพำ พร้อมกับกอดรัด และไซ้ซอกคอของณัฐกานต์มากขึ้น ก่อนที่อีกสักพักเค้าถึงค่อยขยับถอยออกไป เพื่อ หลีกทางให้ พรรคพวก คนที่ 3...แน่นอนว่า เพียงแค่ชั่วอึดใจ หลัง นิโกร คนที่ 2 เดินออกไป นิโกร คนที่ 3 ก็ได้ขยับเข้ามาหาในทันที...

“ยังไหวมัย คนสวย...” นิโกร คนที่ 3 ที่เข้ามานั้น ก็ร้องถาม เหมือนดูเป็นห่วง ซึ่งสภาพของณัฐกานต์ ในตอนนี้ ก็เรียกว่า อ่อนแรง แถมเนื้อตัวยังคงสั่นเทาไม่หยุดอีกด้วย และเธอก็ไม่ได้ทำการตอบคำถามนี้ด้วย จนทำให้อีกฝ่ายต้องถามต่อ..

“ไม่ตอบ...แสดงว่า ยอมแพ้แล้ว ใช่มัย?...” คำกล่าวเชิงถามถัดมาของ นิโกร คนนั้น ซึ่งเขาก็ถามพร้อมกับขยับเข้าประกบ ประชิด และสวมกอดจากทางหลังของณัฐกานต์มากขึ้น แน่นอนว่า มือที่ขยับเข้าสวมกอดนั้น ก็เข้าล้วง เข้าจับ บีบที่ เต้านมทั้ง 2 ของเธอ..

“อื้อออออออ ยัง ยังไม่ยอมหรอก...” ณัฐกานต์ครางและกลั้นใจตอบออกมา ทั้งๆที่ตัวของเธอค่อนข้างเหนื่อยอยู่ไม่น้อย จนเธอเองก็ไม่แน่ใจว่า เกมสวาทนี่ เธอจะชนะจริงๆเหรอ?...

“ดีแล้ว ถ้าเรายอมง่ายๆ มันก็ไม่สนุกนะ...” นิโกร คนเดิมกล่าวตอบ พร้อมกับเข้าจูบที่ต้นคอ และเค้นคลึงเต้านมทั้ง 2ของณัฐกานต์ หนักขึ้น แน่นอนว่า มันทำให้ ณัฐกานต์ถึงกับร้องครางเบาๆเลยทีเดียว..

“อูยยยยยยย...” ณัฐกานต์คราง ให้กับการบีบขยำขยี้ที่เต้านมคู่นั้น ก่อนที่นิโกร คนดังกล่าวจะขยับจูบที่แผ่นหลัง แล้วค่อยเลื่อนมือคู่นั้น ออกจากเต้านมของเธอ และทำการจับดึงที่บันท้ายให้โก้งโค้งสูงขึ้น จากเดิมที่ลู่ลงมา หลังโดน นิโกร คนก่อนหน้านี้เย็ดเสร็จ...

“อึกกกกกกกกกกกก! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! ” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างสะท้าน เมื่อ นิโกร คนนั้นได้จ่อควยยังที่ประตูหลังของเธอ แล้วทำการขยับดันมันเข้ามาอย่างไม่รีรอ..

“อืมมมมมม” นิโกร คนดังกล่าวสูดปากร้องครางขึ้น หลังสอดใส่ควยเข้าไปยังประตูหลังของเธอจนมิดด้าม แล้วนั้น..

ก่อนที่เขาจะโยกควย ซอยใส่รูตูดของเธอ อย่างไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างหน้าเหยเกด้วยความเสียวซ่าน จากการโดนเย็ดทางประตูหลังอย่างไม่ยั้ง โดยควยท่อนนั้น ก็ไม่ได้แค่ขยับกระทุ้งกระแทกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หากแต่ขยับบดคลึงคว้าน ราวกับต้องการจะขยายรูให้ถ่างอ้ามากขึ้น...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ยังคงเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียวซ่านจากการถูกเย็ดประตู ในสภาพไม่ต่างจากหมาตัวเมีย ซึ่งเธอ ก็โดน นิโกร คนนั้นโยกเย็ดอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เขาจะหยุดการซอยลง...

ทีแรก ณัฐ ก็กะ จะหันไปถามเขาว่า ‘อยู่ๆหยุดซอยลงทำไม?’ แต่ไม่ทันจะหันไปถาม เขาก็ขยับเย็ดตูดของณัฐ ต่อในท่าใหม่ค่ะ โดยที่ นิโกร คนนั้นก็ได้ขยับแขนทั้ง 2 เข้าช้อนบานพับที่หัวเข่า พร้อมกับยกอุ้ม และกระแทกควยต่อทันที..


“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางดังทันทีที่โดนนิโกรคนดังกล่าวอุ้มเย็ดในท่านี้ ซึ่งเขาก็ขยับซอยควยเย็ดตูดของเธออย่างไม่ยั้ง แถมการโดนซอยในท่านี้นั้น มันก็ทำให้ ตัวของณัฐกานต์ นั้นรู้สึกเหมือนตัวเองไม่ใช่คนแล้ว ...

ใช่...รู้สึกว่าไม่ใช่คน แต่เป็น หีกระป๋อง เป็น SEX TOY ที่โดนเขาใช้งานอยู่...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครางของณัฐกานต์ที่ยังคงเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างเสียวสุดๆ จากการโดนถูกเย็ดในท่านี้ ซึ่งนอกจากเธอจะรู้สึกว่า ตัวเองเหมือนได้กลายเป็น SEX TOY ไปแล้ว...เธอก็ยังรู้สึกเหมือนตัวเองได้ย้อนกลับไปใน ช่วงเวลาที่กำลังเรียนต่อ เมืองนอก ช่วงที่กลายเป็น ทาสกาม นิโกร กลุ่มหนึ่ง....

ใช่...ความรู้สึกที่กำลังครอบคลุมเธอ ในเวลานี้ เป็นความรู้สึกเดียวกับตอนนั้น ถึงแม้ช่วงเวลานั้นจะเหมือนฝันร้าย แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่เสียวสุดๆ เช่นกัน...ด้วยความที่ความรู้สึกนั้น มันกำลังปกคลุม ครอบงำเธอ ก็ทำเอา ณัฐกานต์ ชักอยากรู้ จริงๆ ว่า หากเธอแพ้เกมสวาทครั้งนี้ 1 อาทิตย์ที่เธอจะไปต่อกับพวกเขา พวกเขาจะทำอะไรกับเธอ...
“อื้อออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้านทันทีที่ เมื่อ นิโกร คนนั้น ได้ขยับลงนั่งที่เตียง ก่อนจะทำการโยกเย็ดรูตูดของเธอต่อไป..
                            (ให้จิตนาการเพิ่มในภาพด้วยว่า มีน้ำควยไหลออกจากหีด้วยนะ)

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยครางไม่หยุด ด้วยสีหน้าที่เหยเก และแดงก่ำอย่างสุดๆ แถมทุกครั้งที่ ควยท่อนนั้นขยับกระทุ้งอัดเข้ามาในรูตูดของเธอนั้น มันก็ทำให้หีที่โดนเย็ดจนเยินนั้น ค่อยๆคายน้ำควย ที่มีอยู่ออกมา จนน้ำควยนั้นไหลเยิ้ม จนไปถึงควยที่กำลังขยับกระทุ้งรูตูดของเธออยู่นั้น...

“มะ ไม่ไหวแล้ว เสร็จอีกแล้ว เสร็จอีกแล้วค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากโดน นิโกร คนนั้น ซอยควยเย็ดที่รูตูด ในท่านั้นอยู่พักหนึ่งได้ ซึ่งไม่รู้ว่า นิโกร คนดังกล่าวฟังถ้อยคำนั้นออกมัย? ที่แน่ๆ พอเธอเอ่ยถ้อยคำดังกล่าวออกมา ทางนิโกรคนนั้น ก็มีแต่ขยับซอยควยใส่อย่างเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ไม่กี่อึดใจ ถัดจากนั้น ณัฐกานต์ก็ส่งเสียงครางดังยาวออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง อย่างเกร็งกาย พร้อมกับน้ำหี พ่วยพุ่งออกมา เหมือนกับน้ำพุย่อมๆ แถม ไม่ได้พุ่งออกมา เพียงรอบเดียว แต่พุ่งออกมา ถึง 3 รอบด้วยกัน!!

“อาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง พร้อมกับขยับเอนร่าง พิงกับร่างของนิโกร ผู้เป็นเจ้าของควย ที่ได้เย็ดเธอจนน้ำแตกนั้น โดยสภาพของเธอนั้น ก็ยังคง สั่นเทาไม่หยุด...

“เป็นไง ชอบมัย?...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยถาม ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียว และความเหนื่อยที่ไม่แพ้เธอ ถึงแม้ทางเขาจะไม่ได้เสร็จสมปล่อยน้ำควยออกมาก็ตาม...

“อูยยยยยยย...ชะ ชอบมากเลยค่ะ ทั้งเสียว ทั้งสะใจดี...” ณัฐกานต์เอ่ยตอบอย่างหันไปทาง นิโกร ที่เป็นคนเย็ดเธอ และเธอพิงร่างของเขาอยู่ แน่นอนว่า นิโกร คนนั้นก็ฉีกยิ้มให้กับคำตอบของเธอ ก่อนที่เขาจะขยับเข้ามาจูบปากของณัฐ..

“อื้ออออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ ขณะขยับริมฝีปากโต้ตอบรสจูบกับ นิโกร คนนั้น ซึ่งทางนิโกร นั้นก็ไม่ได้แค่จูบปากของณัฐเพียงอย่างเดียว หากแต่ขยับท่อนควยที่ยังเสียบคาตูดนั้น ให้มันบดคว้านไปมา แน่นอนว่า มันเป็นอะไรที่เสียวเอามากๆเลย...

“อ้ออออออออออ!! อืออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของณัฐกานต์ที่ยังคงเอ่ยร้อง จากการโดนนิโกร คนดังกล่าวจูบปากแลกลิ้น กว่าที่นิโกรคนนั้นจะดูดปากเธอจนพอใจนั้น ก็ใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่งเลย และทันทีที่นิโกรคนนั้นได้ถอนปากออกไป และทาง ณัฐกานต์เองได้ค่อยๆหันกลับมา มองยังเบื้องหน้าของตนเองนั้น เธอก็ต้องชะงักนิดๆ เมื่อ นิโกร คนสุดท้ายที่ยังไม่ได้เย็ดเธอ ตั้งแต่เริ่มเกมนั้น ได้ยืนอยู่ตรงหน้าอย่างรอที่จะเย็ดเธออยู่..
โดยที่เขาได้ขยับเข้ามาตอนไหนนั้น? ณัฐเองก็ไม่ทราบ แต่น่าจะเป็นตอนที่ กำลังเพลิดเพลินกับจูบปากเมื่อกี้นี้แน่ๆ..

“ขอร่วมวงด้วยคนนะ คนสวย...” นิโกร คนนั้น เอ่ยเชิงขอด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับควยเข้าเขี่ยที่รูหีของณัฐกานต์อย่างไปมา และไม่ทันทีที่ณัฐกานต์จะเอ่ยตอบคำถามนั้น นิโกรคนนั้นก็ได้ กดท่อนควยเข้าใส่รูหีของเธออย่างทันที..

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยดังขึ้น แทบทันทีที่โดนควยท่อนนั้น สอดใส่อัดเข้าไปในรูหีอย่างมิดด้าม ซึ่งสีหน้าของมาเฟียสาวแสนสวยในตอนนี้ก็เหยเกอย่างดูเสียวและอึดอัดเอามากๆ เนื่องจากเธอไม่ได้โดนแค่ควยท่อนเดียวเย็ดอยู่ หากแต่ยังมีควยอีกอันที่แช่คาไว้ที่ตูดอยู่อีกอัน..

“อื้ออออออออออออ!!..ดะ เดี๋ยวสิ...” ณัฐกานต์คราง และกลั้นใจร้องห้าม แต่ทางนิโกร ทั้ง 2 นั้นก็ไม่สน และต่างขยับซอยควย เข้าใส่ หี-ตูด ของณัฐกานต์ทันที ทำเอาณัฐกานต์ถึงกับเสียวสะท้าน และร้องครางไม่หยุด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยครางระงมด้วยสีหน้าที่เหยเกเอามากๆ ขณะที่
นิโกร 2 คนนั้นยังคงขยับซอยควยเข้าใส่ ด้วยท่าทีที่ดูหนักหน่วง และเมามันส์อย่างสุดๆๆ...

“อูยยยยยยย โดนท่านี้ ถูกใจ ถึงใจดีมัย?...” นิโกร คนที่ประกบด้านหน้าและทำการเย็ดหีของณัฐกานต์นั้น ก็สูดปากร้องถาม ซึ่งเขาก็ไม่ได้ถามเปล่า หากแต่ จับยังใบหน้าของณัฐกานต์ เพื่อให้จ้องมอง หน้าของเขาด้วย...

โดยณัฐกานต์นั้น ก็จ้องมอง พร้อมกับยังคงเอ่ยปากครางอย่างเสียวไม่หยุด..และก็ไม่มีท่าทีจะตอบคำถามนั้นแต่อย่างใด ซึ่งทาง นิโกร คนนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร หากแต่สูดปาก ฉีกยิ้ม ก่อนที่จะขยับเข้าประกบดูดปากของเธอ..

“อื้อออออออออออออ...” ณัฐกานต์ร้องคราง ทันทีที่โดนนิโกรคนนั้น จูบยังที่ริมฝีปาก และยังคงโดนพวกเขาขยับซอยควยใส่หี-ตูดอย่างไม่หยุดไปด้วย ซึ่งณัฐกานต์ก็โดนเย็ด 2 รู พร้อมโดนดูดปากไปด้วย อยู่พักหนึ่งได้ และทันทีที่ นิโกร คนนั้นได้ถอนปากออก เธอก็เอ่ยร้องบอกออกมา...

“อื้ออออออออ ม ไม่ไหวแล้วค่ะ จะถึงแล้ว จะเสร็จอีกรอบแล้ว...” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ ซึ่งคำกล่าวบอกของเธอนั้น ก็ทำให้นิโกร 2 คนที่ทำการเย็ดเธอนั้น ต่างฉีกยิ้ม ก่อนจะขยับท่อนควยเข้าใส่อย่างเร็ว และแรงมากขึ้น ซึ่งมันก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับสะท้านร้องครางอย่างเสียงดังออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ดูเสียวอย่างสุดๆ จาก ควยทั้ง 2 ที่กำลังขยับถลุงเข้าใส่หี ใส่ตูดของเธอ อย่างหนักหน่วง...
“มะ ไม่ไหวแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องบอกออกมา ก่อนจะหวีดร้องอย่างสุขสม เมื่อทางนิโกร 2 คนนั้น ก็ได้เสร็จสม พร้อมกับเธอ...

ใช่...น้ำควยร้อนๆของเขาที่ต่างไหลเข้ามาในหี ในตูด ของณัฐกานต์ อย่างเต็มที่...

“อื้อออออออ อูยยยยยยยยยย...” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับสูดปากด้วยความเสียว โดยเธอยังคงกอดรัดร่างของนิโกรที่เข้าประกบยังด้านหน้าของเธออย่างแนบแน่น ซึ่งทางนิโกร 2 คนที่ทำการเย็ด รูหน้า รูหลัง ของเธอนั้น ก็ต่างสวมกอดเธอเช่นกัน โดย นิโกร คนที่อยู่ข้างหลังนั้น ก็สวมกอด อย่างเข้าบีบเค้นที่เต้านมทั้ง 2 ของเธอไปด้วย..

“อืมมมมม ชอบรึเปล่าละ..” นิโกร คนที่อยู่ด้านหน้า (คนที่เย็ดหีของณัฐกานต์) เอ่ยถาม ซึ่งคราวนี้ ทางณัฐกานต์ก็ยอมตอบคำถามนี้ แต่โดยดี...

“ชอบค่ะ ชอบมากๆเลย...” เธอตอบด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่อีกฝ่ายจะยิ้มและขยับเข้ามาจูบปาก ซึ่งเธอ และนิโกรทั้ง 2 นั้นก็ต่างอยู่ในสภาพนั้นอีกพักหนึ่งได้ ก่อนที่นิโกร 2 คนนั้นจะขยับออกไป โดยทิ้งเธอให้ลงนอนบนเตียงนอน...

“อื้ออออออออ อูยยยยยยยย...” ณัฐกานต์ที่นอนอยู่ที่เตียงอย่างอ่อนแรง หลังโดนเย็ดจนครบ 4 ควย หลังจากที่เริ่มเกมเดิมพันกับพวกเขา ซึ่งทีแรกเธอ ก็คิดว่า คงมีเวลาให้เธอได้นอนพักเอาแรงอยู่บ้าง แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย...

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยสิ คนสวย...” นิโกร คนหนึ่งเอ่ย พร้อมกับจับพลิกร่างของณัฐกานต์ที่นอนพักในท่านอนตะแคงนั้น ให้กับมานอนหงาย และการโดนจับพลิกให้กับมานอนหงายนั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ตกใจ และที่ตกใจที่สุด คือ ท่อนควยของอีกฝ่ายที่ยื่นจ่อยังที่ปากของเธอนี่สิ...

สภาพของควยท่อนนั้น มันอยู่ในสภาพที่พร้อมเย็ดเธอมากๆๆๆ...

“แต่ถ้าอยากพักจริงๆละก็ พูดคำว่า ยอมแพ้ ออกมาก่อน แล้วเดี๋ยวจะให้พัก...” นิโกร คนนั้นกล่าวต่อ พร้อมกับขยับควยเข้าถูตามริมฝีปากของณัฐกานต์ ซึ่งณัฐกานต์ก็จ้องมองเขาอย่างหมั่นไส้หน่อยๆ ถึงแม้เธอจะเหนื่อยมากๆ เพราะเล่นโดนเย็ดไม่หยุดมาตั้งแต่เมื่อคืนนี่นะ ถึงจะได้พักบ้าง แต่ก็เป็นการพักนิดๆหน่อยๆเอง...

ใช่...เธอมองอย่างหมั่นไส้ แต่ไม่ได้เอ่ยตอบอะไรกลับไป นอกจากอ้าปากรับควยที่ถูๆไถๆอยู่ที่ริมฝีปากของเธอเท่านั้น

“อื้ออออออออออ....” ณัฐกานต์คราง ในลำคอแทบทันทีที่ เพราะทันทีที่เธออ้าปาก ควยท่อนนั้นก็ขยับอัดเข้ามาอย่างมิดด้ามในทันที ก่อนที่ นิโกร คนที่เป็นเจ้าของควยท่อนนั้นจะขยับซอยควยเย็ดที่ปากของเธอไปมาไม่หยุด..
“อื้อออออออออ อืออออออออ อือออออออออ....” ณัฐกานต์ร้องครางด้วยความเสียวจากการโดนเย็ดปากอย่างไม่ยั้ง ซึ่งหลังจากเธอโดนเย็ดปากในท่านั้นไปได้เดี๋ยวเดียว เธอก็ต้องสะดุ้ง เมื่อ มี นิโกร อีกคน ขยับเข้ามาคร่อม หมายลงมือเย็ดหีของเธอ...

ทำเอาณัฐกานต์แปลกใจพอดูที่มีพวกเขาสามารถพื้นสภาพได้เร็วแบบนี้ เพราะถ้านับการเย็ดตั้งแต่เมื่อคืนแล้วละก็ พวกเขาน่าจะเสร็จไปคนละราวๆ 5-6 น้ำได้แล้ว ซึ่งตามปกติแล้ว พวกเขาไม่น่าจะพื้นเร็วแบบนี้นะ...

“อื้อออออออออออออ!!..” ณัฐกานต์ครางในลำคอ อย่างสะดุ้งสะท้าน เมื่อนิโกร คนนั้นได้ อัดท่อนควยเข้าไปในรูหี ก่อนจะลงมือทำการเย็ดร่วมกับนิโกร คนที่ทำการเย็ดปากของเธออยู่นั้น แน่นอนว่า ณัฐกานต์ก็ได้แต่ร้องครางในลำคออย่างระงมด้วยความเสียวนี้....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์ครางไม่หยุด ขณะโดนควยทั้ง 2 กระทุ้งกระแทกยังข้างบน ข้างล่าง ของเธออย่างไม่ยั้ง...     


ใช่...กระแทกอย่างไม่ยั้ง แถมยังเป็นการกระแทกแบบ เข้าสุด ออกสุด อีกด้วย....

“อื้ออออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ...” เสียงครางของณัฐกานต์ที่ยังเอ่ยร้องอย่างไม่หยุด ตลอดเวลาที่โดนควยของนิโกร 2 คนนั้นขยับกระทุ้งกระแทกอย่างไม่หยุด จนทำให้เธอเสียวจนเสร็จสมอีกครั้งในไม่กี่อึกใจถัดมา..

“อื้ออออออออออ อือออออออออ อือออออออออออออออออ!!..” ณัฐกานต์เอ่ยครางยาวในลำคอ อย่างตัวเกร็งเล็กน้อยทันทีที่โนเย็ดจนเสร็จสม คาควยทั้ง 2 นั้น ซึ่งการเสร็จสมครั้งนี้ของเธอ ก็ทำให้ นิโกร 2 คนที่ทำการเย็ดปาก และหีของเธอนั้น พากันหัวเราะ...
“ฮะๆ เสร็จก่อนพวกเราแบบนี้ นิสัยไม่ดีเลยนะ คนสวย...” นิโกร 1 ใน 2 คนที่ทำการเย็ดณัฐกานต์ ในเวลานี้นั้นเอ่ยบอก พร้อมกับทำการบีบขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ข้างของเธออย่างเมามันส์ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา นิโกร 2 คนนั้น จะพากันถอนควยออก ปาก จากหีของเธอ...

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับพลิกกายนอนตะแคง อย่างอ่อนแรงทันทีที่ ควยที่เย็ดปากของเธอนั้น ได้ขยับถอนออกไป โดยเธอนั้น ก็ไม่ได้สน หรือใส่ใจ กับควย ทั้ง 2 ที่ขยับถอนออกไป ทั้งๆที่พวกมันยังเย็ดเธอไม่เสร็จเลย

ใช่...เธอไม่ได้ใส่ใจเรื่องนั้น แต่ใส่ใจกับ เกมเดิมพันนั้นมากกว่า เพราะเธอก็เพิ่งจะรู้สึกตัว ว่า ตนเอง นั้น ก็ตกอยู่ในสภาพที่เป็นรอง แทบไม่ต่างจากทางฝั่ง นิโกร 4 คนนั้นเท่าไร.... ไม่สิ ถ้าคิดพิจารณาถึงสภาพตอนนี้แล้ว...บางทีอาจจะเสียเปรียบกว่าก็เป็นได้....

ในตอนก่อนเริ่มเกม ตอนวางข้อตกลงกัน ที่ณัฐกานต์กล้าท้าทายแบบนั้น เพราะเธอลืมคิดถึงสภาพของตนเองไป คือเอาแต่คิดถึงสถานการณ์ของอีกฝ่ายที่เสียน้ำไปพอควร และคาดว่า พวกเขาไม่น่ามีแรง มีน้ำยาพอเย็ดเธอถึงเวลาที่กำหนดได้หรอก? แต่อย่างที่บอกในตอนต้นไป คือ เธอกลับลืมคิดถึงสภาพของตัวเอง ที่ไม่แตกต่างจากทางฝั่งนั้น และนอกจากเรื่องสภาพของตัวเอง ก็มีอีกเรื่องที่ลืมนึกไปอีกเช่นกัน นั้นก็คือ เรื่องที่ นิโกร 4 คน เหมือนจะรู้จุดเสียวของตัวเธอแล้วนี่สิ

‘สภาพแบบนี้ เราไม่มีทางชนะแน่เลย...’ ณัฐกานต์เอ่ยในใจ ขณะที่นอนตะแคงข้างอย่างหอบครางด้วยความเสียวและความเหนื่อยจากการเสร็จสมเมื่อกี้...

“หึๆๆ ยอมแพ้แล้วหรือยัง คนสวย..”

“ยะ..ยังหรอก....” ณัฐกานต์ที่หันไปมอง และเอ่ยตอบกับนิโกรคนนั้น อย่างสวนทางกับความคิดในใจของตัวเองเมื่อกี้อย่างสิ้นเชิง ซึ่งคำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้นิโกรคนนั้นฉีกยิ้ม และเขาก็จับเธอจัดท่าทางทันที...

“ว้ายยยยยยยยยย...” ณัฐกานต์ร้องอย่างตกใจ เมื่อถูกนิโกรคนนั้นจับพลิกร่างให้อยู่ในท่าหมาอีกครั้ง ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่ตอกย้ำกับความคิดของเธอมากๆว่า นิโกร กลุ่มนี้ รู้จุดเสียวของเธอจริงๆนั้นแหละ....

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!....” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้าน ทันทีที่โดนควยของนิโกร คนนั้น เย็ดที่รูหีของเธออีกครั้ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากร้องครางระงมด้วยความเสียวจากการขยับซอยอย่างไม่ยั้ง.. 

“อื้ออออออออ..อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่ก้มหน้าก้มตาร้องครวญคราง อย่างไม่หยุด โดยทาง นิโกร ผู้ทำการเย็ดนั้น ก็ยังคงขยับควย กระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วง ชนิด มีเสียงดัง ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ ให้ได้ยินเลยละ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้านอีกรอบ เมื่อนิโกรอีกคนได้เข้ามาจับจิกที่ผม เพื่อให้เธอเงยหน้าขึ้น ซึ่งถ้าจำไม่ผิด นิโกร คนที่ทำแบบนั้น คือ คนเดียวกับที่เย็ดปากของเธอเมื่อกี้ ดูเหมือนเขาต้องการจะเย็ดปากของเธอต่อ เหมือนกับคนที่ถลุงหีของเธออยู่นั้นแหละ...

“อื้ออออออออออ..” ณัฐกานต์ครางด้วยสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ พร้อมกับอ้าปากแลบลิ้น หมายจะขยับเข้าไปดูดควยของ นิโกร ตรงหน้า (คนที่จิกดึงผม จนเธอเงยหน้าขึ้น) แต่ทางนิโกรคนนั้น กลับไม่ยอมให้เธอดูดอมควย แต่ทำการขยับควยส่ายไปมา ถูไถกับลิ้นของเธอแทน...



โดยทางนิโกรคนนั้นก็ทำแบบนั้นแค่เดี๋ยวเดียว ก่อนจะกระแทกควยเข้าไปในปากของเธอ ซึ่งตอนที่ควยของเขามุดกลับเข้ามาในปากนั้น ก็ทำเอาณัฐกานต์ตกใจนิดๆ เพราะเป็นอะไรปุ๊บปั๊บเอามากๆ แบบกำลังเสียวเพลิดๆกับการกระทำนั้น อยู่ๆก็โดนจับเอาควยยัดเข้าปากซะแล้ว....

“อื้ออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางในลำคอ ขณะโดนนิโกร 2 คน(เดิม) เย็ดปาก เย็ดหี อย่างเมามันส์ไม่หยุด ซึ่งเธอก็โดนเย็ดแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่งได้ ก่อนที่นิโกร คนที่ประกบบันท้าย และเย็ดหีของเธอนั้นจะจิกดึงผมของเธอ จนทำเอาเธอถอนปากออกจากควยท่อนนั้น...ดูเหมือนทางนิโกร คนที่เย็ดปากเธอนั้น ก็จะไม่ว่าอะไรด้วย..

ก่อนที่ณัฐกานต์จะเอ่ยปากร้องคราง ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวอย่างสุดๆ แต่สีหน้ากลับแสดงถึงความเจ็บปวดจากการถูกจับกระชากที่ผมยาวๆของเธอนั้น...



“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังเรื่อยๆ ขณะโดนเย็ดอย่างหนักหน่วงในท่านี้ ซึ่งเธอก็โดน นิโกร คนนั้นกระทุ้งหี อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เขาจะเอ่ยร้องบอกออกมา...

“อูยยยยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ยยย...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับเร่งเครื่องขยับควยเข้ากระแทกใส่หีของเธออย่างหนักมากขึ้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจทางเขาจะทำการกระแทกใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง แน่นอนว่าการกระแทกนั้น ก็ทำให้ทาง มาเฟียสาวสวยรายนี้ถึงกับหวีดร้องออกมา....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างเสร็จสม ด้วยความเสียว เพราะครั้งนี้ทางฝั่งนิโกร ได้ปล่อยน้ำควยออกมาด้วยนั้นเอง..

“อูยยยยยย...” ณัฐกานต์ที่ยังคงนอนในท่าที่ไม่ต่างจากหมาตัวเมียนั้น ก็สูดปากร้องครางอย่างเหนื่อยอ่อน ถึงแม้ นิโกร คนที่เย็ดเธอ จะถอนควยเดินออกไปแล้วก็ตาม แต่ความเสียวในตัวของเธอนั้น ก็ยังไม่มีท่าทีจะลดลงเลย....
“อื้อออออออ...เดี๋ยวสิ ขอพักก่อนสิ.....” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง เมื่อ นิโกร คนหนึ่งได้เข้ามาจับเธอให้มานอนหงาย ซึ่ง นิโกรคนที่ทำแบบนั้น ก็คือ คนที่เย็ดปากเธอนั้นเอง..

“ไม่ทันไร...ก็ขอพักแล้วเหรอ?..” นิโกร คนที่เข้ามาจับเธอพลิกให้มานอนหงายนั้น ก็ฉีกยิ้ม และกล่าวตอบ พร้อมกับขยับมือไม้เข้ามาบีบนม และเข้ามาจูบมาหอม อย่างปลุกเร้า...

“อื้อออออออ..” ณัฐกานต์คราง จากการทั้งจูบทั้งหอม และบีบนม ซึ่งเธอก็จ้องมองอีกฝ่าย ด้วยท่าทีอยากนึกเถียงในคำพูดของอีกฝ่ายเหลือเกินว่า “ไม่ทันไร ที่ไหนกันละ!!..” ทางนั้นเย็ดจนครบคน แถมเริ่มเบิ้ลรอบ 2 แล้ว จะไม่ให้เหนื่อยได้ไง นี่ยังไม่รวมถึงความเหนื่อยสะสมอีกนะ..

“ถ้าอยากพักละก็ ยอมแพ้ สิ คนสวย เดี๋ยว พวกพี่ให้พักเลย..” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยเชิงบอกด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ที่ถึงแม้จะเหนื่อยอ่อน แต่ก็มองอีกฝ่ายอย่างหมั่นไส้ ในความชั่วร้ายนี่...

“พะ..พวกนายนี่ ขี้โกงจริงๆเลยนะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยเชิงต่อว่า ก่อนจะร้องครางอย่างสะท้าน เมื่อนิโกรคนนั้นไม่สนคำต่อว่า พร้อมกับก้มเข้าดูดที่หัวนมของเธอ แถมดูดแรงด้วย...

“อูยยยยยยยยยย..” ณัฐกานต์สูดปากครางอย่างแอ่นกายด้วยความเสียวจากแรงดูดนั้น นอกจากจะโดนดูดนมแล้ว เต้านมอีกข้าง ก็โดนขยำขยี้เล่นด้วย ก่อนที่อีกครู่หนึ่งต่อมา นิโกร คนนั้นจะถอนปากออกมา เอ่ยโต้ตอบเธอ... 

“อืมมมมม ถึงพวกกูขี้โกง แต่มึงก็ชอบใช่มัยละ อีกระหรี่...” นิโกร คนนั้นเอ่ยเชิงถาม และยังคง บีบคลึงเต้านมข้างหนึ่งของณัฐกานต์อย่างเมามันส์ไม่หยุด ซึ่งทางณัฐกานต์ก็ถึงกับตาโตหน่อยๆ จากน้ำเสียงของอีกฝ่ายที่เปลี่ยนไป แถมยังถูกอีกฝ่ายเรียกว่า ‘อีกระหรี่’อีก.. 

“แล้วคิดจริงๆเหรอ? ว่า เกมนี้ มึงจะชนะพวกกูได้นะ...” นิโกรคนเดิมกล่าวต่อ เชิงถาม พร้อมกับเลื่อนมือออกจากเต้านมข้างนั้น เพื่อเตรียมจัดท่าจะเย็ดเธอในท่านี้ ซึ่งณัฐกานต์ ก็มอง นิโกรที่ขยับเข้ามาคร่อมร่าง เตรียมจะเย็ดเธอนั้น ก่อนจะเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม...

“.....งั้นก็รีบๆทำให้ อีกระหรี่ คนนี้ พูด คำว่า ยอมแพ้ ออกมาสิค่ะ..” ณัฐกานต์ตอบ แน่นอนว่าคำตอบนั้น ก็ทำให้ทางนิโกร คนนั้น ถึงกับแสยะยิ้มอย่างชอบอกชอบใจ กับคำพูดนั้น ก่อนที่เค้าจะจับแขนทั้ง 2 ของเธอกดขึงอย่างกางออก และลงมือเย็ดเธออย่างหนักหน่วง แถมตอนลงมือเย็ดก็มีการจูบปากของเธอในบางครั้งด้วย....



“อื้ออออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ..” ณัฐกานต์ครางในลำคอ จากการโดนจูบปาก และโดนเย็ดไปด้วยนั้น โดยที่ นิโกร คนนั้น ก็ทำกับเธออย่างจัดเต็มเอามากๆ ทั้งบดขยี้ริมฝีปาก ทั้งกระแทกหีของเธออย่างหนักๆไปด้วย

แต่นั้นยังไม่เป็นที่สุดของเขาค่ะ เพราะหลังจากที่เขาจูบปากจนพอใจแล้ว เค้าก็เร่งเครื่องกระเด้ารูเสียวของณัฐเพียวๆอย่างเดียว ทำเอาณัฐ เสียวจนแทบคลั่งเลย เพราะเขากดควยกระทุ้งเข้ามาได้หนักหน่วงเอามากๆ มากจนเผลอร้องบอกออกมาเลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!! หะ แหกแล้ว พังแล้ว อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา หีพังหมดแล้วค่ะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่ร้องครางด้วยความเสียวซ่านนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ถึงแม้เธอจะเอ่ยร้องบอกออกมาแบบนั้น แต่ก็ไม่ได้ขัดขืน หรือคิดจะหยุดยั้งการเย็ดอันหนักหน่วงนี้แต่อย่างใด ยังคงปล่อยให้ นิโกร คนนั้นทำการกระเด้ารูเสียวของตนเองอย่างหนักหน่วงแบบนี้ต่อไป..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างเสียงดังกว่าเดิม เมื่อทาง นิโกร คนนั้นได้ขยับกระเด้ารูเสียวของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น แทนที่จะเบาควยลง ถนอมหีของเธอสักหน่อย หลังจากได้ยินถ้อยคำเมื่อกี้ของเธอ แต่นี่กลับกระแทกหนักกว่าเดิม ราวกับว่าจะกระแทกหมายกะเอาให้หีของเธอพังจริงๆ...

“อืมมมมมม มันส์ดีจริงๆ หีของเราเนี่ย อยากจะเย็ดให้นานกว่านี้จัง ตะ แต่ไม่ไหวแล้ว..” นิโกร คนที่ทำการเย็ดณัฐกานต์นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา พร้อมกับกดควยเข้ากระทุ้งกระแทกรูหีอย่างเน้นๆ ไปด้วย..
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างเสียงหลงออกมา เพราะทันทีที่นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ เค้าก็ทำการกระแทกควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งการกระแทกครั้งสุดท้ายนั้นเป็นอะไรที่เสียว และจุกเอามากๆ ยังดีที่ น้ำควยที่เค้าปล่อยออกมานั้นยังไม่เยอะมาก ถ้ามากเหมือนเมื่อคืนละก็ได้เสียวหนักกว่านี้แน่ๆ...

“อูยยยยยยย หีพังหมดแล้ว หีพังหมดแล้วค่ะ..” ณัฐกานต์สูดปาก และเอ่ยกล่าวอย่างน้ำเสียงเหนื่อยๆ ซึ่งสีหน้าของเธอในตอนนี้ก็ดูเสียว และเหนื่อยเอามากๆ โดยทางนิโกร ที่เย็ดเธอนั้นก็ขยับมามองหน้า และกล่าวตอบถ้อยคำนั้นของเธอ

“ฮึ แค่นี้มันไม่พังหรอก แต่มันจะไปพัง ตอนที่มึงแพ้ แล้วไปต่อกับพวกกูต่างหาก..” นิโกรคนนั้นเอ่ยตอบ พร้อมกับขยับเข้าจูบดูดปากของณัฐกานต์อย่างทันที อย่างไม่รอเธอเอ่ยโต้ตอบใดๆ แน่นอนว่าทาง ณัฐกานต์ก็ยินยอมรับการจูบนั้น แต่โดยดี...

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ ..” ณัฐกานต์ครางในลำคอ พร้อมกับขยับปากแลกลิ้นกับอีกฝ่ายอย่างร้อนแรง ซึ่งทางนิโกรนั้น ก็ไม่ได้แค่ดูดปากของเธออย่างเดียว หากแต่ขยับควยบดใส่รูหีของเธอ อย่างหนักหน่วงไปด้วย..

“อาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้านทันทีที่เขาถอนปากออก แต่ดูเหมือนเค้าจะตั้งใจถอนปากเพื่อให้เธอร้องครางออกมา ก่อนที่เขาจะดูดปากอีกรอบ แน่นอนว่า ระหว่างดูดปากครั้งที่ 2 นั้น เขาก็ยังคงบดท่อนควยขยี้รูหีของเธอต่อไปด้วย...

ไม่แน่ใจว่า ณัฐ ถูกกระทำ แบบนั้นอยู่นานขนาดไหน กว่าที่ ทาง นิโกร คนดังกล่าวจะ ถอนปาก ถอนควย และขยับลุกออกไป กะเวลาไม่ถูกจริงๆ แต่ที่แน่ๆ ผลของการที่โดนเขาบดควยขยี้หีอยู่พักใหญ่นั้น มันเอาหีของณัฐทั้งตอดทั้งรัดควยของเขาซะแน่น จนเกือบถอนไม่ออกเลย เพราะจังหวะที่เขาถอนควยออกนั้น ณัฐก็ถึงกับแอ่นหีตามควยที่กำลังขยับจะถอนออก...

จริงๆ ณัฐก็ไม่ได้ตั้งใจแอ่นตามหรอก ก็อย่างที่บอกไงว่า มันตอดรัดซะแน่น นะ...แถมตอนที่เขาถอนควยออกไปได้นั้น ก็มี เสียงดัง ‘บล็อก’ ด้วยทำเอารู้สึกอายหน่อยๆด้วย...

“อื้ออออออออ...” ณัฐกานต์คราง ในสภาพนอนหงายขาถ่างอ้าซ่า อย่างมีน้ำควยเต็มล้นรูหี หลังจากที่นิโกร คนนั้น ได้ลุกเดินออกไป และไม่ทันที่เธอจะได้พักเหนื่อยอะไรมากมาย ก็โดนสะกิดเรียก...

“หิวน้ำมัย?...” นิโกร คนหนึ่งที่เดินเข้ามายืนอยู่ปลายศีรษะของเธอนั้น ร้องถาม ซึ่งพอณัฐกานต์ชำเลืองไปมองก็พบว่า ไม่ได้มีแค่ นิโกรคนที่ถามเท่านั้น ที่ต้องการป้อนน้ำให้เธอทาน แต่มีอีกคนที่ยืนข้างๆ แสดงท่าทีแบบนั้นเช่นกัน..

“หะ หิวค่ะ ขอน้ำทานหน่อยสิค่ะ..” ณัฐกานต์ที่มองอยู่แป๊บก็กลั้นใจเอ่ยตอบอย่างยิ้มหวาน...

“งั้นก็เอาไปได้เลย อย่าให้หกเลอะเทอะละ?..” นิโกรคนที่ถามเรื่องน้ำนั้น ตอบกลับด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับยื่นควยไปยังที่ปากของเธออย่างทันที ซึ่งทางณัฐกานต์ก็อ้าปากรับควยท่อนนั้นแต่โดยดี...

คงไม่ต้องแจงรายละเอียดนะค่ะ ว่า นิโกร 2 คนนั้นป้อนน้ำอะไร? ให้ณัฐทานกัน...

หลังจากที่นิโกร 2 คนนั้น ป้อนน้ำให้ณัฐทานเสร็จเรียบร้อย ณัฐก็ยังคงนอนพักเหนื่อย อยู่อีกครู่หนี่งได้ และจึงขยับยันตัวลุกขึ้นนั่ง พร้อมกับหันไปจ้องมองพวกเขาที่ต่างยืนจ้องมองณัฐอยู่ ด้วยสภาพควยที่ยังแข็งโด่พร้อมเย็ด..

พอเห็นสภาพควยทั้ง 4 ของพวกเขาแล้ว ณัฐก็เริ่ม สงสัยแล้วละ ว่า พวกเขาต้องเล่นตุกติกอะไรสักอย่างแน่ๆ อย่างดื่มยาโด๊ป บางตัว เพราะถ้าเอาตามปกติแล้ว พวกเขาไม่น่าจะหื่นต่อได้อีกแล้ว...ถึงจะเริ่ม สงสัย แต่ณัฐก็ไม่ได้เอ่ยถามออกไป ยังคงนั่งมอง ควยทั้ง 4 อัน อย่างหวิวๆ พร้อมกับเอ่ยเชิงบอกกับตัวเองในใจ..

‘ไม่ไหว...อีกแบบนี้ ไม่ชนะแน่ๆๆ..’ ณัฐกานต์เอ่ยกับตัวเองในใจ อย่างเริ่มทำใจแล้วว่า เกมสวาทนี้ เธอคงแพ้แน่ๆ..ถ้าว่ากันตามตรง ตั้งแต่โดนเย็ดเมื่อกี้ ณัฐก็พอรู้ตัวแล้วละ ว่า เกมนี้ เธอแพ้แน่ๆๆ แต่ถ้าให้เธอเอ่ย ยอมแพ้ง่ายๆ มันก็ใช่ที่..

ถ้า นิโกร 4 คนนี่ อยากหิ้วเธอไปเย็ดต่อ เป็นอาทิตย์จริงๆละก็.....ต้องพยายามหน่อย ถึงเธอจะรู้ตัวว่า เกมนี้ไม่ชนะ แต่เธอก็ไม่ยอมที่จะเอ่ยปากยอมแพ้ง่ายๆหรอก ถึงจะเหนื่อยจนไม่ไหวแล้ว ก็ตาม...

“หายเหนื่อยรึยัง?...” นิโกร 1 ใน 4 คนที่ยืนจ้องมองเธอนั้น ก็ร้องถาม...

“นี่....ขอเพิ่มเงื่อนไขอะไรหน่อยได้มัย?...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยตอบกลับ แต่ไม่ได้ตอบในสิ่งที่ทางนั้นถาม ซึ่งถ้อยคำของเธอก็ทำเอา นิโกร 4 คนนั้นต่างหันมองหน้ากัน อย่างสงสัย...

“ขอเพิ่มเหรอ? จะเพิ่มอะไรละ??..” นิโกร 1 ในพวกเขา เอ่ยทวนพร้อมร้องถามอย่างสงสัย..

“ ถ้า...ภายใน 1 ชั่วโมงจากนี้ พวกพี่ทำให้ หนูพูด ‘ยอมแพ้’ ได้ละก็...หนูจะมีโบนัสให้ค่ะ...” ณัฐกานต์ที่จ้องมองอย่างยิ้มหวานนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยตอบคำถามนั้น ทำเอาทาง นิโกร 4 นายนั้น ถึงกับอึ้ง เพราะไม่คาดคิด กับคำตอบของเธอ..

“โบนัสแบบไหนละ?..” นิโกร คนหนึ่งในกลุ่มร้องถาม...

“ไม่บอก.....เอาไว้ ชนะก่อน แล้วค่อยบอก..” ณัฐกานต์ที่ยังคงยิ้มหวาน และค่อยเอ่ยตอบคำถามนั้น แน่นอนว่าคำตอบของเธอยังคงทำให้ทาง นิโกร ทั้ง 4 นายต่างยิ้มแย้ม และ 1 ในนั้นก็ได้เอ่ยตอบกับเธอ..

“ได้เลยคนสวย เดี๋ยว 1 ชั่วโมงจากนี้ จะจัดให้หนักเลย...” นิโกรคนหนึ่งเอ่ย ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ทำให้ณัฐกานต์ที่จ้องมองพวกเขานั้น มีท่าทีนึกกลัวแต่อย่างใด หากแต่เธอยังคงจ้องมองอย่างท้าทายด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน...

โดยถ้าพูดกันตามตรงแล้ว เธอก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า คิดยังไง? ถึงได้เอ่ยเงื่อนไขแบบนั้นออกไปกันนะ? แถมรายละเอียดของโบนัสอะไรนั้นก็ไม่ได้คิดไว้เลย เพียงแค่อยากจะกระตุ้นพวกเขาเท่านั้น และผลก็เป็นไปตามที่หวังค่ะ เพราะหลังจากนั้น นิโกร ทั้ง 4 นายนั้น ก็ได้จับเธอเย็ดอีกครั้ง อย่างหนักหน่วง เหมือนดั่งที่ 1 ในนั้นได้เอ่ยเชิงบอกเอาไว้

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องคราง ทันทีที่ถูกนิโกรคนหนึ่ง เข้ามาจับเย็ดในท่าอุ้มแตง..ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุดด้วยความเสียวซ่านจากการโดนเย็ดในท่านี้..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา เย็ดแรงๆ เย็ดแรงๆกว่านี้อีกค่ะ ถ้าอยากให้พูดคำว่า ยอมแพ้ละก็อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอก แน่นอนว่า คำพูดนั้นก็ทำเอา ทางนิโกร คนที่อุ้มเย็ดเธอนั้น ตอบสนองด้วยการกระทุ้งกระแทกอย่างหนักหน่วงตามที่เธอต้องการ ทำเอาทางมาเฟียสาวถึงกับร้องครางด้วยสีหน้าที่ดูเสียวซ่านเอามากๆ

หลังจากโดนเย็ดในท่าอุ้มแตงอย่างหนักๆอยู่ครู่หนึ่งนั้น ก็มี นิโกร คนหนึ่งมาขอเข้าร่วมวงด้วย...

“ขอร่วมวงหน่อยนะ คนสวย...”คำกล่าวเชิญขอของนิโกรคนนั้นที่ได้ขยับเข้าประกบยังทางด้านหลังของเธอ

“ชะ..เชิญเลยค่ะ..” ณัฐกานต์หันไปเอ่ยตอบ อย่างไม่ว่าอะไร เพราะเธอก็คาดไว้แล้วว่า หลังจากยื่นเงื่อนไขนั้นออกไป ต้องถูกรุม 2 แบบนี้แน่ๆ ไม่สิ.. บางทีต่อให้ไม่ยื่นเงื่อนไขแบบนี้ออกไป สิ่งที่พวกเขาจะทำกับเธอในยกต่อไปก็คงเป็นแบบนี้เช่นกัน?..

“อื้ออออออออ...” ณัฐกานต์ครางด้วยสีหน้าที่ดูเสียว เมื่อควยของนิโกรที่เข้ามาร่วมวงนั้น ได้เข้าถูไถที่รูตูด และไม่ได้แค่ถูไถอย่างเดียว แต่ทำทีเหมือนจะกดๆแหย่ๆ มันเข้าไป แต่ก็ไม่สอดใส่มันเข้าไปซะที...และในวินาทีที่ ณัฐกานต์จะหันมาร้องขอ ให้เย็ดซะทีนั้น นิโกรคนนั้น ก็ทำการเย็ดเข้ามา แต่ไม่ได้เย็ดที่ตูดค่ะ แต่อัดควยเข้าไปในรูหีที่ยังคงมีควยอีกอันแช่ค้างไว้อยู่.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างสะดุ้งสะท้านแทบสุดตัว กับการกระทำนั้น และทางนิโกร ทั้ง 2 นั้นก็ไม่ปล่อยให้เธอมีโอกาสโวยวายกับการกระทำนั้น พวกเขาทำการขยับโยกเย็ดยังหีของเธอต่ออย่างทันที แน่นอนว่า มันก็ทำให้ณัฐกานต์นั้น ได้แต่เอ่ยปากร้องครางเพียงอย่างเดียว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด ขณะถูกอุ้มเย็ด โดยมี ควยทั้ง 2 อัน กำลังเบียดเสียดขยับแทงรูหีของเธออย่างไม่ยั้ง..

ถึงจะอึดอัด ทรมาน แต่ มันก็เป็นอะไรที่เสียว เสียวมากก เสียวแบบสุดๆเลย โดย นิโกร 2 คนที่ทำการเย็ดณัฐในตอนนี้นั้น ก็ต่างขยับรั่วควยอัดใส่รูหีอย่างไม่ยั้ง กว่าที่พวกเขาจะหยุดซอยนั้น ก็คือ ตอนที่พวกเขาเย็ดจนเสร็จสมแล้วนั้นเอง..

“อูยยยยยยยยย..” ณัฐกานต์สูดปากคราง ด้วยท่าทีที่เสียวสะท้าน อย่างเกาะกอดร่างของ นิโกร คนที่ประกบตรงหน้าของเธอนั้นอย่างแนบแน่นสุดๆ ซึ่งท่าทีและเสียงร้องของเธอนั้น ก็ทำให้นิโกร อีกคนที่ประกบทางด้านหลังถึงกับร้องถาม

“เสียวสุดๆไปเลยใช่มัย คนสวย..” นิโกร คนดังกล่าวร้องถาม ถึงจะไม่ได้เห็นหน้าเค้า แต่คาดว่าเขาร้องถามด้วยรอยยิ้มที่สะใจอยู่แน่ๆ ฟังจากน้ำเสียงแล้ว..

“อื้ออออออ สุดๆไปเลยค่ะ..” ณัฐกานต์เอ่ยตอบอย่างเสียงอ่อยๆ ด้วยท่าทีที่ยังคงเสียวซ่านอยู่ ทั้งๆที่ น้ำควยที่นิโกร ทั้ง 2 ปล่อยออกมาเมื่อกี้นั้นก็ไม่ได้มีปริมาณอะไรมาก แต่ความเสียวซ่านที่ได้รับนั้น มันไม่ใช่แบบนั้นเลย...

“เหรอ....งั้นก็อย่ารีบเหนื่อยละ ยังมีความเสียวแบบนี้อีกหลายชุด...” นิโกร คนเดิม คนที่ประกบยังด้านหลังของณัฐกานต์นั้นเอ่ยตอบ  พร้อมกับขยับเข้าไซ้ซอกคอ ขบหูของเธอ แถมทำการล้วงไปบีบนมทั้ง 2 ข้าง อย่างหนักๆด้วย โดยที่ณัฐกานต์นั้น ก็ยังคงอยู่ในสภาพที่โดนอุ้มแตง และโดนนิโกร 2 คนประกบ หน้า-หลังแบบนั้น ต่ออีกพักหนึ่งได้..

ก่อนที่เธอจะถูกปล่อยวางลงบนที่เตียง และไม่ทันจะได้นอนให้หายเหนื่อย นิโกร 2 คนที่เหลือ ก็ขยับเข้ามาหา เพื่อมอบความเสียวให้กับเธอต่อ ทั้งๆที่ พวกเขาทั้ง 4 คนก็ต่างเย็ดเธอไปหลายรอบแล้วแท้ๆ มันต้องมีอะไรสักอย่างที่ทำให้ ควยของพวกเขายังคงแข็งโด่ ใช้งานได้ผิดมนุษย์แบบนี้..


ถึงแม้จะสงสัย เรื่องนี้มาพักหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่มีเวลา โอกาส ที่จะเอ่ยถาม หาคำตอบเรื่องนี้แต่อย่างใด ลำพังแค่รองรับการเย็ดของพวกเขา ที่ประเคนให้เธอ แบบ non-stop อย่างจัดหนักนั้น ก็เป็นอะไรที่สุดๆแล้ว และเพื่อนๆก็คงอยากรู้แล้วใช่มัย? ว่าผลลัพธ์ของการท้าทาย และเกมสวาทนี้ มันออกมายังไง??... 


ฉากจบ อ่านใน กระทู้ถัดไป จ้าาาาา.....

3 ความคิดเห็น:

  1. ตามต่อด้วยความระทึก​ รอดูว่าส่วนที่เหลือจะบอกถึงอดีตของณัฐกานต์​ว่าไปโดนอะไรมาบ้างไหม

    ตอบลบ
  2. อยากเห็นหนูณัฐแพ้เกมและไปโดนลงโทษข้างนอกต่อครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม 2562 เวลา 22:49

    ชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ