กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] ตอนที่ 6 (ปรับปรุง)

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] 

ตอนที่ 6 

ก่อนจะเข้าเรื่องราวกันนะ ณัฐ ขอบอกกับเพื่อนๆก่อนว่า ให้เตรียมนับถอยหลังไว้ได้เลย เพราะไม่น่าเกิน 2 ตอนก็จะถึงตอนจบ บทพัทยา ของฝั่งณัฐแล้ว ไม่รบกวนแล้ว เชิญเพื่อนๆอ่านเรื่องราวโค้งสุดท้ายของ มาเฟียสาวแสนสวย กับ นิโกร กำยำ 4 นาย กันต่อได้เลยค่ะ....

.

.

.

.

“ดะ เดี๋ยว!! รอเดี๋ยวก่อน อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!...” เสียงร้องห้ามของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องขึ้น ก่อนที่เธอจะร้องครางอย่างสะท้านออกมา เมื่อทางฝั่งนิโกรนั้น ไม่สนถึงคำร้องห้ามนั้น ก่อนจะลงมือโหดเหี้ยมอย่างไร้ความปราณี และเสียวซ่านกับเธอ...แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับณัฐเหรอค่ะ?...

ขอย้อนกลับไปเมื่อราวๆ 15 นาทีก่อนหน้านี้....

“อ้าวๆ ออกมาแล้วเหรอ คนสวย...” เสียงของนิโกรคนหนึ่งที่เอ่ยทัก ทันทีที่เห็น ร่างของณัฐกานต์ที่ได้เดินออกมาจากห้องน้ำ ในสภาพเปลือยเปล่าอย่างไม่ได้นุ่งอะไรออกมาด้วยนั้น ซึ่งเธอก็เดินตรงไปยัง นิโกร ทั้ง 4 นายที่ต่างยืนบ้าง นั่งบ้างอยู่บริเวณแถวเตียงนอน ที่เป็นศึกสังเวียนกามเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น...

ถึงแม้ใบหน้าสวยๆของเธอจะแอบระเรือแดงด้วยความเขินอายอยู่หน่อยๆก็ตาม....และเมื่อเดินไปถึง ก็ถูกทางฝั่งนิโกร 4 นายนั้นเข้าร่ายล้อมรอบตัวอย่างทันที โดยพวกเขานั้นก็ต่างจับจ้องมองยังเรือนร่างของหญิงสาว...

“ขอโทษนะคนสวย กับความรุนแรงเมื่อคืนนะ..” นิโกรคนหนึ่งเอ่ย พร้อมกับเอามือมาลูบที่คอของเธอ ซึ่งนิโกรคนดังกล่าวนั้น ก็คือ คนที่เย็ดเธอพร้อมกับบีบคอของเธอไปด้วยนั้นเอง..และมีร่องรอยเหลือให้เห็นอยู่บ้าง...

“ไม่ต้องทำมาขอโทษเลย เกือบตายเลยนะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่หันไปเอ่ยตอบอย่างต่อว่ากับ นิโกรคนนั้น แต่ไม่ทันจะเอ่ยต่อว่าจบคำดี ก็ต้องสะดุ้งสะท้านร้องครางออกมา เมื่อมีนิโกร อีกคน ได้ขยับมือเข้าไปล้วงแยงรูหีของเธอ....

“อื้อออออออ ดะ เดี๋ยวสิ..” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับหันมาเอ่ยร้องห้ามอย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งเธอก็ไม่ได้แค่เอ่ยร้องห้ามเท่านั้น หากแต่ขยับมือไม้ ทั้ง 2 เข้าจับเพื่อหยุดยั้งมือไม้ข้างที่เข้ามาควักล้วงนั้นด้วย...

“อืมมมม จะว่าไปห่วงที่หีเรา ดูมันน้อยจังเลยนะ...” นิโกร เจ้าของมือไม้ข้างนั้นเอ่ย พร้อมกับขยับนิ้วเข้าเล่นทั้งหี และห่วงที่เจาะร้อยอยู่ที่แคมหีปลิ้นๆของเธอไปด้วย...

“อื้อออออออ น้อยเหรอ? นี่มันไม่น้อยแล้วนะ..” ณัฐกานต์ร้อง พร้อมกับเอ่ยตอบด้วยสีหน้าระเรือแดง และยังคงแสดงท่าทีเสียวซ่านจากการขยับของมือไม้ข้างนั้น...

“น้อยสิ เพราะผู้หญิงร่านๆที่เค้ารู้จักนะ เค้ามักจะ....” นิโกร คนดังกล่าวยิ้มพร้อมกับเอ่ยตอบ ซึ่งช่วงท้ายของประโยคนั้น เค้าได้เอ่ยเชิงบอกอย่างกระซิบที่ข้างหูของณัฐกานต์ ซึ่งนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ถึงกับแสดงสีหน้าอย่างตกใจ...

“เป็น 10 อันเหรอ?..” เธอเอ่ยอย่างตาโต ก่อนที่นิโกรคนดังกล่าวจะเอ่ยเสริมให้ถูกต้อง...

“ถ้าพูดให้ถูกข้างละ 10 อันนะ...” คำกล่าวเสริมดังกล่าวนั้น ก็ยิ่งทำให้ณัฐกานต์ถึงกับอึ้งมากขึ้น...

โดยที่เธอนั้นก็ไม่อยากคิดถึงสภาพหีของตัวเอง หากโดนเจาะใส่ห่วงที่แคมข้างละเป็น 10 อันนั้น นี่แค่ข้างละ 3 ก็รู้สึกว่า มันน่าเกลียดมากแล้ว...

“สนใจมัยละ..” คำกล่าวถัดมาที่เป็นถ้อยคำเชิงถามนั้น ซึ่งณัฐกานต์ที่จ้องมองนิโกรรายนั้น ก็ถึงกับส่ายหัว ถึงแม้การจิตนาการเมื่อกี้ทำเอาเธอรู้สึกเสียวๆหน่อยๆก็ตาม...

“ไม่ ไม่เอาเด็ดขาด...” ณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยตอบ หลังจากที่ส่ายหัว พร้อมกับจ้องมองยังนิโกรคนนั้น ก่อนที่เธอจะสะดุ้งและร้องอย่างเสียงหลง..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง เมื่อ มีนิโกรอีกคนได้ขยับมือไม้เข้ามาควักล้วงที่รูตูดของเธอ...

“อื้ออออออออ...หะ หยุดนะ...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับหันมามองยังนิโกร คนที่ยืนอยู่ด้านหลังที่เป็นคนล้วงแหย่แยงรูตูดของเธอ โดยทางนิโกรคนที่กระทำนั้น ก็แสยะยิ้ม และยังคงขยับนิ้วกระทำต่อไป จนทางณัฐกานต์เริ่มจะแข้งขาอ่อนแรง พวกนิโกรถึงค่อยพาเธอขึ้นไปยังที่เตียง

เตียงนอนที่ถูกใช้เป็นสังเวียนสวาทเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น....

“อื้อออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ หลังถูกพาขึ้นเตียง โดยเธอก็ถูกพวกเขาจับให้อยู่ในท่านอนหงาย ถ่างขาอ้าซ่าอย่างน่าอาย....

“เมื่อคืน ยังดูเป็นหีที่สวยดีอยู่แท้ๆ.. มาวันนี้กลายเป็น หีที่ดูเน่า และน่าเกลียดไปซะแหละ...” นิโกรคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า และกำลังจ้องมองยังที่หีของณัฐกานต์นั้น ก็เอ่ยขึ้น และเขาไม่ได้เอ่ยเฉยๆ หากแต่มีการหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพยามนี้ของเธอด้วย แต่ถ้าดูจากมุมกล้องที่อีกฝ่ายถ่ายแล้วละก็ เค้าน่าจะถ่ายที่หีของณัฐอย่างเน้นๆด้วยแน่ๆ..

แน่นอนค่ะว่า ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ ณัฐ ไม่ค่อยพอใจเท่าไร ก็ที่หีของณัฐเป็นแบบนี้ ก็มาจากน้ำมือของพวกเขานั้นแหละ

“ถึงจะดูน่าเกลียด แต่ก็ยังชอบมันอยู่นะ..” นิโกร อีกคน ที่จับแข้งขาทั้ง 2 ของณัฐกานต์ให้อยู่ในสภาพที่พับขึ้นอย่างเข้าไปหายังตัวของเธอนั้น ก็เอ่ยเชิงเสริม แต่นั้นก็ไม่ได้ช่วยทำให้ทางณัฐ ยิ้มออกแต่อย่างใด ยังคงมีสีหน้าที่ไม่พอใจ ก่อนจะมีปฎิกิริยานิดๆ เพราะหลังจากเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ พวกเขาก็ค่อยๆ ขยับมือไม้เข้ามาสัมผัสตามส่วนต่างๆของณัฐค่ะ..

“อื้อออออออออ..” เสียงครางเบาๆของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับจ้องมองมือไม้หลากหลายข้างของนิโกรทั้ง 4 ที่ต่างเข้าจับลูบ บีบคลึง และล้วง ยังที่เต้านม และที่หีของเธอ ซึ่งจุดที่พวกเขาเน้นๆก็คือ ที่ห่วงที่เจ้าร้อยเอาไว้นั้นแหละค่ะ…

“อื้อออออออ อย่าดึงเล่นแบบนั้นสิ..” ณัฐกานต์คราง และเอ่ยปากห้ามด้วยสีหน้าเหยเกนิดๆ จากการถูกเกี่ยวถูกดึงที่ห่วงที่เจาะร้อยที่หัวนม และที่หีของเธอ ขณะที่รูหีของเธอนั้นก็มีการถูกแหย่แยงไปด้วย...โดยคำร้องห้ามนั้น ก็ทำให้เกิดเสียงหัวเราะจากทางฝั่งนิโกรนิดๆ ก่อนที่พวกเขาจะไม่สนใจ ยังคงจับ และเล้าโลมณัฐในสภาพแบบนั้นอย่างหนักขึ้น

ใช่...หนักขึ้น นอกจากจะขยับนิ้วแหย่แยงหีอย่างเร็วแรงแล้ว ก็ยังมีการขยับเข้ามา ทั้งเลีย ทั้งดูดที่หัวนมที่ถูกเจาะใส่ห่วงนั้นด้วย...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ...” ณัฐกานต์ร้องครางเบาๆอย่างมีทีท่าเสียวสะท้านให้กับการกระทำเล้าโลมต่างๆนั้น ซึ่งเธอก็ถูกพวกนิโกร 4 คนนั้น รุมเล้าโลมอยู่ครู่ ก่อนที่พวกเขาจะยกระดับการเล้าโลม ไม่สิ การแกล้งเธอ ขึ้นไปอีก..

“ต่อไป มาใช้ไอ้นี่กันดีกว่า...” นิโกรคนหนึ่งเอ่ย พร้อมกับหยิบโชว์ควยปลอมท่อนหนึ่งออกมา ซึ่งนั้นก็ทำให้มาเฟียสาวที่ครางอย่างเสียวๆและเริ่มเคลิ้มๆ นั้นถึงกับตกตะลึง เพราะมันคือ ควยปลอมอันเดียวกับที่  นายกายใช้เล่นงานเธอตลอดทางระหว่างที่มาพัทยา นั้นแหละ..

แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับอึ้งๆ เมื่อเห็นควยปลอมท่อนนั้นที่อีกฝ่ายโชว์ให้ดู แถมทางนั้นก็ขยับหมายจะใช้มันกับหีของเธอ ตามที่พูดไว้อีกด้วย...

“ดะ เดี๋ยว!!..รอเดี๋ยว..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องห้าม แต่ทางนิโกรคนดังกล่าวนั้นไม่สนใจ ทำการขยับอัดควยปลอมท่อนนั้นเข้าใส่รูหีของเธออย่างมิดด้ามในคราวเดียวอย่างทันที และ นั้นก็ทำให้ทาง ณัฐกานต์ถึงกับเอ่ยร้องอย่างสะท้านออกมาอย่างทันทีเช่นกัน

 สะดุ้งสะท้านและเอ่ยร้องด้วยท่าทีอย่างจุกๆ กับการโดนควยปลอมท่อนนั้นอัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง...

“อึกกกกกกกกกกกกกกก!!!” ณัฐกานต์ส่งเสียงร้องด้วยสีหน้าท่าทีอย่างจุดๆ กับการโดนควยปลอมท่อนนั้น อัดเข้ามาในคราวเดียวอย่างหนักหน่วง ซึ่งสีหน้าของเธอแสดงถึงความเจ็บปวดมากกว่าความเสียว แต่ทางนิโกรคนดังกล่าวก็เหมือนไม่สนใจ ทำการขยับเจ้าควยปลอมท่อนนั้นใส่รูหีของณัฐกานต์อย่างต่อเนื่องในทันที...

“อึกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงครวญครางของณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยร้องขึ้น ด้วยสีหน้าที่เริ่มแสดงถึงความเสียวจากการโดนควยปลอมท่อนนั้นขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้ง...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่ร้องครวญครางอย่างไม่หยุดด้วยความเสียวจากการโดนกระแทกด้วยควยปลอมท่อนนั้น ซึ่งเธอก็ร้องครวญครางอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา...

“หะ หยุดนะ มันชักจะแรงไปแล้วนะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยออกมา เมื่อทางนิโกรคนนั้นได้ขยับควยปลอมเข้าอัดใส่รูหีของเธออย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่า ทางฝั่งนิโกรคนนั้นก็แสดงท่าทีอย่างไม่สนในคำร้องห้ามของเธอ แถมยังจับขยับเจ้าควยปลอมท่อนนั้น รั่วใส่หีของเธออย่างหนักหน่วงมากยิ่งขึ้น..

“อึกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..”ณัฐกานต์เอ่ยร้องคราง ด้วยท่าทีสะดุ้งสะท้านมากขึ้นทันทีที่โดนกระทุ้งกระแทกด้วยควยปลอมอย่างหนักมากขึ้น และในเมื่ออีกฝ่ายไม่สนถึงถ้อยคำของเธอ เธอก็ตัดสินใจหมายจะขยับมือไม้ทั้ง 2 ของตัวเองเข้าหยุดยั้ง แต่ไม่ทันจะขยับอะไรเท่าไร ก็โดนนิโกรคนอื่นทำการขัดขวาง จับยึดมือไม้ทั้ง 2 ของเธอเอาไว้...

และนั้น ก็ทำให้ทาง มาเฟียสาวแสนสวยได้แต่นอนแบหี ร้องครวญครางอย่างสะท้านจากการโดนควยปลอมท่อนนั้นกระแทกอย่างหนักหน่วง และต่อเนื่องอย่างไม่หยุดนั้น...

“พะ...พอได้แล้ว หีชั้นจะพังหมดแล้วนะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์ที่ร้องครวญครางอย่างสะท้านอยู่พักหนึ่งนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ก่อนที่เธอจะร้องครางอย่างสะท้าน เมื่อทางนิโกร ที่ทำการจับควยปลอมกระแทกใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้งนั้น ได้เปลี่ยนจากการจับกระแทกอย่างหนักหน่วง มาเป็นการจับขยับอย่างบดคว้านไปมาอย่างหนักๆแทน...

“อื้ออออออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา....”ณัฐกานต์ร้องครางด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวมากๆ จากการโดนควยปลอมท่อนนั้นบดคว้านอย่างหนักๆแรงๆนั้น ก่อนจะเสียวร่านมากขึ้น เมื่อทางนั้นได้สลับกลับมาเป็นการกระทุ้งกระแทกอีกครั้ง แน่นอนว่าทาง ณัฐกานต์นั้น ก็ไม่สามารถหยุดยั้ง หรือ ขัดขืนต่อการกระทำนั้นได้เลย เพราะมือไม้ทั้ง 2 ของเธอถูกจับยึดเอาไว้ แถมในจังหวะนั้น ก็ดันมี ‘นิโกร’ อีกคน ได้ก้มเข้ามาขบดูดหัวนมของเธอเล่นอีกด้วย...

“อย่าดูดแรงแบบนั้นสิ อื้ออออออออออ  อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์กลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา ก่อนจะกลับไปร้องครางอย่างเสียวสะท้านอีกครั้ง แน่นอนว่าทาง นิโกร คนที่มาร่วมวง เข้าก้มดูดยังหัวนมของณัฐกานต์นั้น ก็ได้ทำการดูดหัวนมของเธออย่างหนักๆเน้นๆ ชนิดมีเสียงดัง จ๊วบๆๆ เลยด้วย...

“อื้อออออออออออ  มะ ไม่ไหวแล้ว จะเสร็จแล้ว จะถึงแล้วค่ะ..” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยถ้อยคำอย่างแพ้พ่ายออกมา ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรง หลังโดนเย็ดด้วยควยปลอม และโดนดูดนมอย่างหนักอยู่ครู่หนึ่งได้นั้น และถ้อยคำนั้นของเธอก็ทำให้ นิโกร คนที่จับควยปลอมกระแทกใส่รูหีนั้น ก็มีท่าทีเบามือลง แถมยังมีท่าทีเหมือนจะขยับถอนมันออกด้วย..

ใช่ค่ะ....ทางนิโกร คนนั้น เค้าหยุด พร้อมกับค่อยๆดึงควยปลอมออกจากรูหีของณัฐกานต์อย่างช้าๆ...ซึ่งถ้าว่ากันตามตรง ถ้าเค้ายังคงกระแทกเจ้าควยปลอมนั้นต่อ อีกครั้ง 2 ครั้งละก็ ณัฐคงได้เสียว ชนิดน้ำแตกนองไปแล้วค่ะ..

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ พร้อมกับเหลือบมองยัง เจ้าควยปลอมที่ตอนนี้ได้หลุดออกมาจากหีของณัฐเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สภาพของมันนั้น ก็ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหีของณัฐอย่างสุดๆ ซึ่งณัฐก็จ้องมองมันอยู่สักแป๊บ ก่อนจะเลื่อนสายตา ไปมองยังที่ใบหน้าของนิโกรที่เป็นคนถือเจ้าควยปลอมนั้น และทันทีที่ณัฐสบสายตากับนิโกรคนนั้น เค้าก็ทำการแสยะยิ้มอย่างทันที...

“เดี๋ยว อย่านะ!!!...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องออกมาอย่างทันที ที่เห็นรอยยิ้มที่แสยะออกมา ราวกับรู้ว่า ทางนิโกรคนนั้น ตั้งใจจะทำอะไรกับเธอ และก็เป็นตามที่ ณัฐ คาดไว้ เขาได้จับอัดควยปลอมนั้นกลับใส่รูหีของณัฐอย่างเต็มแรง อย่างมิดด้าม ซึ่งระดับความแรงในการกระทุ้งเข้ามานั้น มันแรงยิ่งกว่าตอนที่จับควยปลอมนั้นกระแทกเข้ามาในครั้งแรกนั้นเสียอีก!!



“อึกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ด้วยความรู้สึกทั้งจุก และเสียว พร้อมกับเสร็จสม ชนิดน้ำหีแตกกระจายออกมา อย่างแทบทันทีที่ โดนเจ้าควยปลอมนั้นอัดกระทุ้งเข้าใส่ยังรูหีอย่างมิดด้ามแบบเต็มแรงนั้น...

ใช่แล้วค่ะ ...ณัฐ เสร็จสมอย่างน้ำแตกกระจาย พร้อมกับตัวสั่น และกระตุกอย่างสุดๆ แถมการเสร็จครั้งนี้ ก็ทำเอาทางณัฐกานต์ถึงกับหมดเรี่ยวแรงเลยด้วย...

สภาพการเสร็จสมของณัฐกานต์นั้น ก็ทำให้ทาง นิโกร 4 นายนั้นถึงกับหัวเราะอย่างสะใจพอควร แต่ทางฝั่งณัฐกานต์นั้นก็ไม่ได้ใส่ใจกับท่าทีของนิโกร 4 คนนั้นแต่อย่างใด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอกำลังล่องลอยไปกับความสุขสมเมื่อกี้นี้อยู่ด้วย

โดยเธอนั้นก็หอบครางด้วยความสุขสมอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะมีท่าทีชะงักเล็กน้อย เมื่อมี นิโกร คนหนึ่ง ได้ขยับเข้ามายืนอยู่ที่ปลายหัวของเธอ และไม่ได้ยืนเฉยๆ หากแต่ยื่นท่อนควยเข้ามาจ่อ เข้ามาบดยังที่ริมฝีปากสวยๆของเธอ...

“อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ พร้อมกับจ้องมองควยท่อนนั้น ที่กำลังขยับเอาส่วนหัวควยมาบด มาถูไถวนยังที่ริมฝีปากสวยๆของเธอ ราวกับเป็นการจูบรูปแบบหนึ่งก็ไม่เชิง ซึ่งทางณัฐกานต์นั้น ก็มองและปล่อยให้ นิโกรคนดังกล่าวกระทำแบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง...

ก่อนที่เธอจะขยับอ้าปากสวยๆของตัวเองออก พร้อมกับทำการดูดอมยังส่วนของหัวควยที่กำลังบดคลึงตามริมฝีปากของเธออยู่นั้น ซึ่งแน่นอนว่าการกระทำนั้นก็ทำให้ นิโกร เจ้าของควย ถึงกับฉีกยิ้มกว้างออกมาอย่างทันที...

“อืมมมมมม...” นิโกร คนดังกล่าวที่เอ่ยร้องในลำคอด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับจ้องมองดูทางหญิงสาวที่กำลังทำการดูดอมยังส่วนหัวควยของเขาอย่างหนักๆเน้นๆ เสียงดูดควยที่ดัง จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ นั้นก็ยิ่งทำให้ทาง นิโกร เจ้าของควยนั้น มีอารมณ์มากขึ้น...

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ ขณะยังคงดูดอมยังส่วนหัวควยอย่างหนักๆเน้นๆ หลังดูดไปได้แป๊บหนึ่งนั้น ณัฐกานต์ก็ต้องชะงักและตกใจ เมื่อทางฝั่งนิโกร ผู้เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น ก็ได้ขยับดันควย ที่เหลือเข้ามาในปากของเธอ จนแทบมิดด้ามเลย...

“อื้ออออออออออออออออ!!..” ณัฐกานต์ส่งเสียงครางในลำคอด้วยความตกใจนิดๆ ก่อนที่ทางนิโกร ผู้เป็นเจ้าของควยท่อนนั้น จะขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าจับยังที่ลำคอ พร้อมกับทำการขยับซอยควยเข้าใส่ปากของเธออย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุด




ถึงแม้ในทีแรกทางณัฐกานต์จะมีท่าทีตกใจ แต่เธอก็ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนใดๆ หรือส่งสัญญาณให้อีกฝ่ายหยุดการกระทำนั้นแต่อย่างใด หากแต่ปล่อยให้ทาง นิโกร คนดังกล่าว ได้ขยับกระทุ้งท่อนควยเข้าใส่ปากของเธออย่างได้อย่างตามใจชอบ...

“อื้อออออออออ อือออออออออ อืออออออออออออ...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องครางในลำคออย่างเสียงดังมากขึ้น พร้อมกับมีปฎิกิริยานิดๆ เมื่อทางนิโกร คนดังกล่าว ได้ทำการกระทุ้งท่อนควยใส่ยังปากของเธอนั้น อย่างเร็ว แรงมากขึ้น

โดยการกระทำนั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ นึกถึงคืน วันเก่าๆขึ้นมา...ถึงมันจะเป็นคืนวันที่ไม่ค่อยดีเท่าไรก็ตาม มันคือ ช่วงเวลาที่เป็นบทเรียนสำคัญในชีวิตของณัฐกานต์ วันที่ เธอถูกเพื่อนที่คบหาและไว้ใจในเวลานั้น ทำการล่อลวง หักหลัง ขายเธอให้กับแก๊งมาเฟียนิโกร กลุ่มหนึ่ง ซึ่งเป็นแก๊งที่ชอบส่งหญิงสาวที่ได้มาจากวิธีการต่างๆนั้น ไปเป็น กระหรี่ขายตัวในซ่อง!! แถมเป้าหมายใหญ่ๆของแก๊งในเวลานั้น คือ สาวชาวเอเชียด้วย..

แน่นอนว่า ตัวของณัฐกานต์ที่ตอนนั้น โดนหักหลัง และโดนเอาไปขายให้กับแก๊งนี้ ก็เกือบจะมีชะตากรรมถูกส่งไปเป็นกระหรี่ขายหีในซ่อง เหมือนดั่งเหยื่อรายอื่นๆ แต่ด้วยความที่เธอค่อนข้างพยศ ทั้งทำร้ายคนในแก๊ง และพยายามหลบหนี ก็ทำให้สมาชิกคนหนึ่งของแก๊งถูกใจ และได้ตัดสินใจว่า จะไม่ส่งเธอไปเป็นกระหรี่เหมือนกับหญิงสาวที่เป็นเหยื่อรายอื่นๆ... 

แต่สิ่งที่รอเธออยู่ในเวลานั้น ก็แทบจะไม่ต่างจากการถูกส่งไปขายเป็นกระหรี่แม้แต่น้อย ซึ่งพวกมัน ก็ใช้ทั้งเวลา และวิธีการอยู่ร่วม 10 -12 วันได้ ในการเปลี่ยนให้ เธอที่แสนพยศนั้นให้กลายเป็นกระหรี่เชื่องๆแสนร่าน ของพวกมัน.. 

กว่าที่นายเจ๋ง บอดี้การ์ด ฝีมือดีของคุณพ่อ จะออกตามหา จนช่วยเธอออกมาได้นั้น...ณัฐกานต์ก็โดนแก๊งมาเฟียนิโกรนั้น ใช้งานในฐานะกระหรี่ประจำแก๊ง อยู่ร่วม 2 เดือนได้ ผลพ่วงของเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ก็ทำให้หลายสิ่งหลายอย่างในตัวของณัฐกานต์ ที่เปลี่ยนไป ทั้งมุมมอง ความคิด ความเชื่อใจ จนถึงเรื่อง SEX...

ใช่....ผลจากการเป็นกระหรี่ประจำแก๊งนั้น มันก็ทำให้เธอกลายเป็นสาวร่านติด SEX ในระดับหนึ่ง นั้นคือ เหตุผลที่ทำไม ณัฐกานต์ถึงชอบเที่ยวกลางคืน ชวนผู้ชายที่ถูกใจมานอนด้วย...ถ้าลีลาการเย็ดของอีกฝ่ายโอเค ก็อาจมีการคบกันต่อ...แต่ส่วนใหญ่ ก็มักจะจบในคืนเดียว นานๆจะมีคนที่ทำให้เธอถูกใจจนมีการคบต่อยาวๆ ซึ่งคนที่ทำให้เธอคบต่อแบบยาวๆนั้นก็มีเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น (1ในนั้นก็คือ ตากาย นั้นแหละ) 

‘จะว่าไป....ตั้งแต่คบตานั้น ก็ไม่โดนควย อันอื่นเลย นอกจาก ของตานั้นคนเดียวเลย..’ ณัฐกานต์เอ่ยในใจ พร้อมกับค่อยๆขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้ากอดรัดที่เอวของนิโกรคนนั้น ที่ยังคงขยับกระทุ้งท่อนควยอัดเข้าใส่ปากของเธออย่างหนักหน่วงแบบไร้ ซึ่งความเกรงใจแต่อย่างใด...

โดยทางนิโกรคนดังกล่าวนั้น ก็ถึงกับแสยะยิ้มมากขึ้นทันทีที่ ณัฐกานต์ได้ขยับมือไม้เข้าโอบกอดรัดที่เอวของเขา ก่อนที่ทางนิโกรคนดังกล่าวนั้น จะขยับท่อนควยกระทุ้งใส่ปากสวยๆของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น....


(หาภาพตรงกับคำบรรยายไม่ได้เอานี่ไปแทนก่อน)

“อื้อออออออออออ!! อืออออออออ อืออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคออย่างสะท้านทันทีที่ควยท่อนดังกล่าวได้ขยับกระทุ้งกระแทกเข้าใส่ปากของเธออย่างรุนแรงและหนักหน่วงกว่าเดิม...

และในระหว่างที่เธอ กำลังโดนนิโกรคนนั้น เย็ดปากอย่างหนักหน่วง และเมามันส์อยู่นั้น ก็มีนิโกร อีกคนได้ขยับเข้ามาร่วมวงด้วย...

“ขอร่วมสนุกด้วยคนนะ คนสวย...” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ยปากเชิงขอ พร้อมกับทำการลูบบีบเค้นคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของณัฐกานต์อย่างเน้นๆ ก่อนจะเลื่อนมือไม้เข้าไปจับแข้งขาของเธอ ให้ถ่างอ้า..ซึ่งทางณัฐกานต์นั้นก็ไม่สามารถจะเอ่ยตอบคำขอนั้นได้ เพราะยังคงโดนควยอุดปิดปากอยู่ แถมในตอนแรกเธอก็นึกว่า นิโกรคนดังกล่าว จะดึงควยปลอมที่ยังคงเสียบคาที่หีของเธออยู่นั้นออก แล้วค่อยทำการเย็ดหีของเธอ...

แต่มันกลับไม่เป็นไปตามที่เธอคิดไว้ เมื่อสิ่งที่นิโกรคนนั้นเล็งไว้คือรูตูดของเธอ....

“อะ อึกกกกกกก อื้อออออออออออออออออออออออ!!!..” ณัฐกานต์เอ่ยปากครางในลำคออย่างสะดุ้งสะท้านทันทีที่โดนควยของนิโกรคนนั้นสอดใส่เข้าไปในรูตูดของเธอ ซึ่งทางนิโกรคนที่เย็ดปากของเธออยู่นั้น ก็ให้ความช่วยเหลือ ด้วยการกดควยให้เข้าไปในปากของเธออย่างมิดด้าม อย่างสุดๆนั้น...

“อื้ออออออออออออออ!!  อือออออออออออออ อืออออออออออออออ....” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอจากการโดนควยท่อนนั้นกดเข้ามาในปากอย่างสุดๆ ชนิดที่พวงไข่ของอีกฝ่ายชิดแนบอยู่ที่จมูกของเธอในตอนนี้ ส่วนทางนิโกร คนที่เย็ดตูดของณัฐกานต์นั้น ก็เอ่ยครางในลำคออย่างเสียวๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มทำการขยับซอยควยใส่อย่างไปมา...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออออ อือออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคออย่างต่อเนื่องไม่หยุด แทบจะทันทีที่โดนควยท่อนนั้นโยกเย็ดที่รูตูด ซึ่งทางควยที่อยู่ในปากของเธอนั้น ก็ไม่ยอมแพ้ เริ่มทำการขยับโยกเย็ดใส่ปากของเธออีกครั้งเช่นกัน...

“อื้อออออออออออ!! อืออออออออออออ อือออออออออออ..” เสียงครางในลำคอของณัฐกานต์ ที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุดนั้น ก็ค่อยๆส่งเสียงร้อยอย่างดังขึ้นเรื่อยๆ ราวกับตอบรับ ไม่ก็แสดงออกถึงความเสียวจากจังหวะการเย็ดของควยทั้ง 2 ที่ในตอนนี้มีแต่โยกเย็ด อย่างทั้งหนัก ทั้งแรงขึ้นเรื่อยๆ...

“อูยยยยยยยยย เสียวเว้ยยยยยย...” นิโกรคนที่ทำการเย็ดปากของณัฐกานต์อยู่นั้นก็เอ่ยร้อง พร้อมกับยังคงกระทุ้งท่อนควยอัดใส่ปากของณัฐกานต์อย่างไม่หยุด ถึงแม้ นิโกรทั้ง 2 จะเริ่มมีท่าทีที่เย็ดอย่างรุนแรงมากขึ้น แต่ทางณัฐกานต์นั้นก็ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนอะไรออกมา มือไม้ทั้ง 2 ของเธอยังคงโอบกอดรัดที่เอวของนิโกร คนที่ทำการเย็ดปากของเธอนั้นเหมือนเดิม...

“อื้อออออออออออออ!!! อือออออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์ส่งเสียงครางในลำคอ อย่างดังกว่าเดิมเล็กน้อย ทันทีที่ทางนิโกร 2 คนนั้น ได้ทำการผลัดกัน บีบเค้นคลึงที่เต้านมทั้ง 2 ของเธออย่างเมามันส์ ขณะทำการเย็ดที่ปาก ที่ตูดของเธออยู่นั้น นั้นเอง...

“อูยยยยยยยยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยยย...” นิโกรคนที่เย็ดตูดของณัฐกานต์อยู่นั้น ก็เอ่ยร้องบอกออกมา หลังจากที่เค้า และพวกอีกคนทำการเย็ด ปาก เย็ดตูดของณัฐกานต์อยู่พักหนึ่งได้...

ใช่...นิโกรคนนั้นเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ก่อนที่เขาจำทำการขยับกระทุ้งกระแทกท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับสะดุ้งเฮือก ด้วยความเสียวสะท้านจากน้ำควยร้อนๆที่ทะลักราดรดเข้ามาในรูตูดของเธอ...

แต่เธอก็ไม่ทันจะดื่มด่ำกับความเสียวจากน้ำควยที่แตกราดรดยังที่รูตูดมากมายเท่าไร ก็ต้องสะดุ้งสะท้านอีกรอบ เมื่อ ควยอันที่เย็ดปากของเธออยู่นั้นก็ได้ ปล่อยน้ำควยออกมาเช่นกัน ถึงแม้จะปล่อยออกมาทีหลัง แบบทิ้งห่างกันเล็กน้อยก็ตาม แต่มันก็ทำให้ณัฐกานต์สะดุ้ง และเสียวซ่านอย่างพอสมควร.... 

“อื้ออออออออออออออออออออออออ!!!!...” ณัฐกานต์ครางในลำคอ พร้อมกับกลืนกินน้ำควยที่ทางนิโกรคนดังกล่าวพ่นเข้ามาในปากของเธออย่างทันที ซึ่งในขณะที่ณัฐกานต์กำลังดื่มดำกับน้ำควยที่ถูกปลดปล่อยออกมานั้น เต้านมทั้ง 2 ของเธอ ก็ถูก นิโกร 2 คนนั้นกลับมาพลัดกันบีบเค้นคลึงอีกครั้ง... 

“เสียวสุดๆไปเลย คนสวย...” นิโกร 1 ใน 2 ที่ทำการเย็ดเธอนั้นเอ่ยขึ้น ก่อนที่พวกเขาทั้ง 2 จะพากันถอนควยออกจากที่ปาก และตูดของเธอ พร้อมกับขยับถอยออกไป ซึ่งหลังจากที่ นิโกร 2 คนนั้นขยับถอยออกไปแล้ว ทาง ณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวย ก็นอนหอบครางอย่างเสียวๆเหนื่อยๆ... 

แต่ก็นอนพักอย่างเสียวๆเหนื่อยๆนั้น ได้แค่ครู่เดียวเท่านั้น ก่อนที่ นิโกร อีก 2 คนที่ยืนมองดูอยู่นั้น ก็ขยับเข้ามาพร้อมกับจับเธอเย็ดในท่าเดิมเป็นครั้งที่ 2 ...

“อึกกกกกกกกก อื้ออออออออออออออ!!” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคออย่างสะท้านทันทีที่ โดนควย 2 อันยัดเข้าที่ปากและที่ตูดของเธอ ก่อนที่นิโกร 2 คนนั้นจะทำการเย็ดเธอแบบเดียวกับ 2 คนก่อนหน้านี้ แต่ก็มีรายละเอียดยิบย่อยบางจุดที่ต่างกันบ้างเล็กน้อย...

อย่างเช่น นิโกร คนที่เย็ดตูดเธอในรอบที่ 2 นี้ ได้ทำการเปิดระบบสั่นของเจ้าควยปลอมที่ยังคงเสียบคาที่หีของเธอด้วย...แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ถึงกับเสียวยิ่งกว่าในตอนรอบแรก เพราะมันทำให้เธอดูเหมือนกำลังโดนเย็ดถึง 3 ทางอยู่นั้นเอง..

นอกจากนั้น ก็ยังมี การเล่นเต้านมของเธอที่ดูหนักกว่า ตอนรอบแรกด้วย เนื่องจากนิโกร 2 คนนี้ไม่ได้แค่ลูบ บีบเค้นคลึง หากแต่มีการเล่นดึงกับห่วงที่เจาะร้อยที่หัวนมของเธออย่างแรงๆด้วย ซึ่งณัฐกานต์ ก็นอนรองรับความเสียวจากการโนนนิโกรทั้ง 2 กระหน่ำเย็ดที่ปาก ที่ตูดอย่างหนักอยู่พักหนึ่งได้.... 

ก่อนที่พวกเขาทั้ง 2 จะพากันสบคำราม และปลดปล่อยน้ำควยเข้าใส่ยังที่ปาก ที่ตูดของเธออย่างเต็มที่อีกครั้ง...

“อื้ออออออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยหอบคราง ในสภาพที่เนื้อตัวยังคงสั่นระริกนิดๆ หลังจากที่ทางนิโกร 2 คนนั้นได้ขยับถอยออกไปนั้น ซึ่งณัฐกานต์ก็ยังคงหอบครางอย่างเหนื่อยอ่อน แต่ไม่ทันที่จะหายเหนื่อยดี ใบหน้าของเธอนั้นก็ถูกจับให้แหงกเงยขึ้น พร้อมกับมีท่อนควยดำทมิฬกดอัดเข้าใส่ยังริมฝีปากของเธอ...

“อะ อื้อออออออออออออ!!! อืออออออออออ อืออออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางด้วยความตกใจ ขณะที่ควยท่อนนั้น ก็ทำการขยับซอยใส่แทบทันที ซึ่งควยที่กำลังทำการเย็ดปากของเธออยู่นั้น ณัฐกานต์ก็คาดว่า น่าจะเป็น ควยของ 1 ใน 2 คนที่ทำการเย็ดตูดของเธอเมื่อกี้นี้แน่ๆ...

ถ้าถามว่า เธอรู้ได้ยังไง คำตอบ คือ มันยังมีกลิ่นอยู่จางๆ ถึงแม้จะมีกลิ่นบงบอกว่าทำความสะอาดมาแล้วก็เถอะ..
“อืมมมมมมมม อาาาาาาาาาา มันส์ควยจริงๆให้ตายเถอะ..” นิโกร คนที่ทำการเย็ดปากของเธอนั้นก็เอ่ยร้อง พร้อมกับกระทุ้งควยอัดใส่ปากของเธออย่างถี่ยิบมากขึ้น...

“อื้อออออออออออ!! อืออออออออออ อือออออออออออ..” เสียงครางในลำคอของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างมีปฎิกิริยาและต่อเนื่องอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็โดน นิโกรคนนั้น กระเด้าควยใส่ปากอยู่ราวๆ 10 นาทีได้ ทางนิโกรคนนั้น ก็ได้ส่งเสียงร้องบอกอย่างถึงจุดหมายออกมา...

“ไม่ไหวแล้วเว้ยยย...” เสียงของนิโกร คนนั้นที่เอ่ย พร้อมกับขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งใส่ปากของณัฐกานต์อีก 2-3 ครั้ง ก่อนจะคำราม และปลดปล่อยน้ำควยออกมา ซึ่งทางนิโกรคนนั้น ก็ไม่ได้ปล่อยน้ำควย ใส่ในปากของณัฐเหมือนกับ นิโกร 2 คนก่อนหน้านี้นะ...

ใช่...นิโกร คนนี้ ไม่ได้ทำแบบนั้น หากแต่จังหวะที่เสร็จสมนั้น เค้าได้ชักควยออกจากปาก แล้วทำการปล่อยน้ำควยเข้าใส่ยังที่ใบหน้าของเธอนั้นเอง...

“อื้อออออออออออออ...” ณัฐกานต์ครางพร้อมกับมองสายน้ำขาวๆที่ได้เข้าราดรดยังที่ใบหน้าของเธอ อย่างเต็มๆเน้นๆ ถึงแม้ปริมาณจะไม่มาก แต่ก็พอทำให้ใบหน้าของเธอได้ชุ่มฉ่ำ....

“หึๆๆๆ.......” นิโกร คนเดิม ที่ถึงกับหัวเราะออกมา ด้วยความสะใจ เมื่อเห็นสภาพใบหน้าของณัฐกานต์ ก่อนที่เค้าจะใช้หัวควยของตัวเอง ในการขยับละเลงน้ำควย  เพื่อให้น้ำควยนั้น เคลือบๆไปยังทั่วๆ หน้าอันสวยๆ ของณัฐกานต์ จากนั้นก็ค่อยดันเฉพาะส่วนหัวควยกลับเข้าไปในปากสวยๆของเธอ เพื่อให้เธอทำความสะอาด และดูดน้ำควยที่เหลือที่ค้างอยู่ในท่อออกมาให้หมด. แน่นอนว่า ทางณัฐกานต์ ก็ยินยอม ทำตามที่ นิโกร คนนั้นต้องการ ถึงแม้อีกฝ่ายจะไม่เอ่ยสั่งก็ตาม..

“อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ พร้อมกับทำการดูดหัวควยท่อนนั้นอย่างหนักๆเน้นๆ และในระหว่างที่ทำการดูดอย่างเน้นๆอยู่นั้น ณัฐกานต์ก็ได้ร้องถามกับตัวเอง อย่าง งงๆ เหนื่อยๆ ว่า ‘ทำไมกลายเป็นแบบนี้ไปได้? ’ เพราะตอนก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ เธอก็ตัดสินใจที่จะหมายเอาคืน ให้นิโกร 4 คนถึงขั้นหมดสภาพ 

แต่ไหงกลายเป็นเธอที่หมดสภาพแทนได้.....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ...” ณัฐกานต์ครางในลำคอ พร้อมกับส่งเสียงดูดส่วนของหัวควยท่อนนั้น อย่างเน้นๆ ดัง จ๊วบๆ บ๊วบๆ ก่อนที่เธอจะต้องสะดุ้ง เมื่อมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น แล้วมันก็ทำให้ทางนิโกร 4 นายต่างอมยิ้ม พร้อมกับพูดอะไรบางอย่าง จนกระทั้ง 1 ในพวกเขาก็ได้เดินออกไปเปิด ซึ่งแน่นอนว่า ทางณัฐกานต์เอง ก็สงสัยเช่นกัน ว่า ใครกันที่มาหาพวกนิโกร ในเวลานี้....

ก่อนที่ณัฐกานต์จะต้องตกใจ เมื่อผู้ที่มานั้น คือ พนักงานของโรงแรม ดูเหมือนทางนิโกรทั้ง 4 จะสั่งอาหารขึ้นมาทาน บนห้องค่ะ แต่สิ่งที่ทำให้ตกใจจริงๆ คือ ตัวพนักงานที่เอาอาหารมาส่งนั้น ดันเป็นคนเดิม กับเมื่อคืนนี่สิ 

ใช่แล้ว...พนักงานโรงแรม คนที่มีควยฝั่งมุกคนนั้น...

โดยทางพนักงานโรงแรมคนดังกล่าวนั้น ก็ถึงกับแสยะยิ้มให้ทันทีที่เห็นสภาพของณัฐกานต์ ที่ในตอนนั้นทางนิโกรคนนั้นก็ได้ถอนควยออกจากปากของเธออย่างพอดีด้วย แล้วนิโกรคนนั้นก็เอ่ยกล่าวอะไรบางอย่างกับ พนักงานโรงแรมคนนั้น ถึงแม้ ณัฐกานต์จะไม่ได้ยินถ้อยคำที่เค้าคุยกัน แต่เธอก็พอเดาได้ เพราะหลังจากพูดคุยจบ ทาง น้องพนักงานโรงแรมคนนั้น ก็ได้เดินตรงเข้ามาหาเธอ พร้อมกับทำการถอดกางเกงออกอย่างทันทีอีกด้วย...

ฉะนั้น สิ่งที่ พวกเขาคุยกันเมื่อกี้ ก็คงหนีไม่พ้น การขอเย็ดเธออีกครั้งแน่ๆๆ และการที่พนักงานโรงแรมถอดกางเกงเดินตรงเข้ามาได้นั้น ก็หมายความว่า ทางนิโกร เอง ก็คงอนุญาตแล้วด้วย...

“เห็น พวกพี่ดำบอกว่า เย็ดปากมึงในท่านี้แล้วมันเสียวมากๆ ขอกูลองหน่อยสิ..” พนักงานรงแรมคนนั้นที่เดินเข้ามาก็เอ่ยกล่าวเชิงถาม พร้อมกับทำการจับให้ใบหน้าของณัฐกานต์ให้แหงกเงยอย่างพร้อมที่จะรับท่อนควยของเขาเข้าไป แน่นอนว่าทางณัฐกานต์ก็จับจ้องมองหน้าของเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นเล็กน้อย..

ก่อนจะขยับปากอ้าออก เพื่อรับควยท่อนดังกล่าว เข้ามา ซึ่งทาง พนักงานโรงแรมนั้น ก็ได้ขยับควยสอดเข้าไปในปากของเธออย่างมิดด้าม ในทันที.....

“อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์ส่งเสียงร้องเล็กๆทันทีที่ ควยท่อนนั้นได้สอดเข้ามาในปากของเธอ ซึ่งทางพนักงานโรงแรมนั้น ก็ถึงกับสูดปากร้องครางอย่างเสียวซ่านออกมาเช่นกัน ....

“อืมมมมมมม..” เสียงครางของพนักงานโรงแรม ที่เอ่ยร้อง และค่อยๆขยับซอยควยอัดกระทุ้งเข้าใส่ยังริมฝีปากของเธออย่างไปมา....

“อื้อออออออออออออ!! อือออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์ครางทันทีที่โดนควยท่อนนั้นขยับโยกเย็ดใส่ยังที่ปากของเธอ โดยที่ทางพนักงานโรงแรมนั้น ก็ได้จับยังที่ลำคอ พร้อมกับขยับอัดควยใส่อย่าง เร็วและแรงมากขึ้นเรื่อยๆ...

“อื้ออออออออออออ!!! อืออออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออออ...” เสียงครางของณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยร้องอย่างเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ตามความแรงในการกระแทกของควยท่อนดังกล่าว ซึ่งเธอยังคงอยู่ในสภาพนอนหงาย อย่างแหงกเงยหน้าอ้าปาก รับแรงกระแทกของควยท่อนนั้น ที่ยังคงขยับกระทุ้งเข้าใส่อย่างไม่หยุด...

โดยที่ท่าทีของณัฐกานต์ที่ถูกเย็ดปากในท่านี้นั้น ก็หาได้มีท่าทีที่ดูทรมานซะเท่าไร หากเทียบกับตอนโดนพวกนิโกรเย็ดในท่านี้ ทั้งนี้ ก็เพราะขนาดของท่อนควยที่มีขนาดผิดกันนั้นเอง จึงทำให้เธอไม่ค่อยทรมานเท่าไร แต่ถึงแม้ขนาดจะไม่เท่ากัน แต่ลีลาการเย็ดที่ พนักงานโรงแรมนี้ กำลังขยับตะบั่นอยู่นั้น ต้องขอบอกเลยว่า เป็นอะไรที่จัดเต็มจริงๆ ทั้งกระทุ้งทั้งกระแทก ทั้งบด ทั้งคลึง และคว้านหนักในลำคอของเธอ...

“อูยยยยยยยยย เข้าใจแล้วว่า ทำไม พวกไอ้ดำ ถึงแนะนำให้เล่นท่านี้ เสียวชิปหาย นี่ปากหรือ หีกันแน่วะ?? ” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวที่กำลังขยับควยเย็ดใส่ฝีปากของ ณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวยชื่อดังอย่างเมามันส์นั้น ก็เอ่ยกล่าวออกมาด้วยท่าทีที่ดูเสียวอย่างสุดๆ...

“ซี๊ดดดดดดด ไม่สิ ถ้าดูจากทรงแล้ว ปากของมึง น่าจะเป็นหีกระป๋องซะมากกว่า..” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม ที่มีควยฝั่งมุกนั้น ก็กล่าวต่อ พร้อมกับออกแรงขยับกระทุ้งควยอัดใส่ปากของณัฐกานต์อย่างต่อเนื่อง ชนิดหนักๆเน้นๆ อยู่พักหนึ่งได้ และจึงค่อยถอนดึงควยออกไปจากปากของเธอ.....

“อื้อออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางออกมาอย่างทันทีที่ควยท่อนนั้น ถูกถอนดึงออกไปจากปากของเธอ พร้อมกับจ้องมองยังควยท่อนนั้น อย่างหอบเหนื่อยนิดๆ โดยสภาพของควยท่อนนั้นในตอนนี้ นอกจากมันจะแข็งโด่อย่างสุดๆแล้ว ลำควยของมันยังชุ่มฉ่ำไปด้วย น้ำลายของเธออย่างสุดๆๆ...

“สรุป...ปากของมึงนี่ คือ หีกระป๋องใช่มัย?...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมที่เอ่ยปากเชิงถาม ด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับจับเอาท่อนควยแข็งๆที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายของตน ขยับเข้าตบยังที่แก้มของณัฐกานต์อย่างเบาๆ ไปด้วย...

“อื้ออออออออ ชะ ใช่ค่ะ เป็นหีกระป๋อง ชะ..ช่วยเย็ดหีกระป๋องอันนี้ต่อได้มัย?...” ณัฐกานต์ที่นิ่งไปครู่ ก็ค่อยๆเอ่ยตอบ พร้อมกับอ้าปากอย่างรอรับท่อนควยนั้นอีกครั้ง แน่นอนว่าคำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ เด็กหนุ่ม พยักงานโรงแรมคนดังกล่าวถึงกับยิ้มกว้างมากขึ้น...

ก่อนที่เค้าจะสนองความต้องการของเธอ ด้วยการกดท่อนควยเข้าใส่ปากของเธออีกครั้ง...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ...” ณัฐกานต์ส่งเสียงครางออกมาแทบทันทีที่ ควยท่อนนั้นกลับเข้ามาในปากของเธอ พร้อมกับขยับซอยใส่อย่างไปมา ซึ่งนอกจากณัฐกานต์จะส่งเสียงร้องแล้ว เธอก็ยังขยับมือไม้เข้ากอดยังที่เอว ทำเหมือน กับที่ทำกับนิโกร 3 คนก่อนหน้านี้ด้วย...

“อูยยยยยย มีกอดที่เอวซะด้วย ไม่เคยเจอกระหรี่ร่านๆแบบมึงมาก่อนเลย บุญควยกูแท้ๆๆ...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นสูดปาก และเอ่ยกล่าวออกมา ในขณะที่ตัวของเขานั้น ก็ทำการเร่งท่อนควยกระทุ้งใส่ปากอย่างหนักหน่วงมากขึ้น

“อื้อออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ...” ณัฐกานต์ครางในลำคอ และยังคงรองรับควยท่อนนั้นที่ยังคงขยับกระทุ้งเข้ามาอย่างไม่หยุด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจทางฝ่ายพนักงานโรงแรมคนนั้น จะเอ่ยเชิงบอกกับเธออกมา...

“อูยยยยยยย กูก็อยากจะเสร็จที่ปากของมึงอยู่หรอกนะ แต่ถ้าให้เลือกระหว่างปากกับหี กูขอเลือกหีจะดีกว่า แต่ไม่ต้องห่วง กูเตรียมน้ำอย่างอื่นป้อนใส่ใน...หีกระป๋องของมึงไว้แล้ว..” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวที่ยังเอ่ย พร้อมกับขยับกระทุ้งควยใส่ยังที่ปากของณัฐกานต์ เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง!! ก่อนจะตามที่เอ่ย คือ ปล่อยน้ำบางอย่างเข้าไปในปากของเธอ....

“อะ อื้อออออออออออออออออออออออออออออ!!!” ณัฐกานต์ส่งเสียงครางในลำคออย่างเสียงดัง ด้วยท่าทีตกใจ กับของเหลวที่อีกฝ่ายปล่อยเข้ามาอย่างไม่ทันให้เธอตั้งตัว ซึ่งตัวของเหลวที่พนักงานโรงแรมคนนั้น ปล่อยออกมานั้น ก็ไม่ใช่น้ำควย แต่เป็น........

“อึกกกกกกกกกก อื้อออออออออออ!!!...” ณัฐกานต์เอ่ยครางต่อเนื่อง พร้อมกับพยายามใช้มือไม้ ทั้งทุบ ทั้งผลักให้ทางเด็กหนุ่มได้ถอนควยออกไปจากปากของเธอ แน่นอนว่าทาง เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นไม่ยอมให้เป็นแบบนั้น เขาทั้งจับ ทั้งกดท่อนควยของตนให้อยู่ในปากของเธอต่อไป ในขณะที่ตัวของเขานั้นกำลังปลดปล่อยน้ำสีเหลืองนั้น....

“อื้ออออออออออ อือออออออออออออ อืออออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ หลังจากที่เธิพยายามขัดขืนต่อสู้ แต่ในเมื่อไม่สามารถสู้แรงของอีกฝ่ายได้ เธอก็ได้แต่จำต้องยอมให้กระทำการดังกล่าว โดยที่ของเหลวที่เขาปลดปล่อยออกมานั้นยังไหลเข้าลงคอลงท้องอย่างต่อเนื่อง....

“แค่ก แค่ก แค่ก...” ณัฐกานต์ ทั้งไอสำลัก และขยับพลิกตัวหันนอนตะแคงแทบทันทีที่ ทางฝ่ายเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นได้ถอนควยออกจากปากของเธอ...

“เป็นไงละ อีกระหรี่....เยี่ยวของกูอร่อยดีมัย?...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมที่เอ่ยร้องถามด้วยสีหน้าที่ดูสะใจสุดๆ ซึ่งทางณัฐกานต์พอได้ยินคำถามนั้น เธอก็หันกลับมามองหน้าของเด็กหนุ่ม ด้วยสีหน้าที่ดูไม่พอใจ พร้อมกับขยับลุกขึ้นนั่ง
และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยปากต่อว่าอะไรออกมานั้น ทางเด็กหนุ่มก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงถามต่อ...

“ถ้าเทียบกับเยี่ยวของพวกพี่มืดแล้ว อันไหนอร่อยกว่า?...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมถามต่อ ด้วยสีหน้าที่ดูสะใจ อย่างไม่สนใจในสีหน้าของทางณัฐกานต์เลย แน่นอนว่า คำถามนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ ชะงักไปนิดๆ เหมือนแปลกใจ ก่อนที่ทางเด็กหนุ่มจะเอ่ยบอก...

“พวกพี่ดำ บอกกับกูแล้ว ว่า มึงเล่นเกมแพ้ วันนี้ทั้งวันต้องแดกเยี่ยวแทนน้ำ..” คำกล่าวเชิงบอกนั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์หายสงสัย และเหลือบไปมองทางเหล่านิโกร 4 นายอย่างไม่พอใจ แต่พวกเขาในตอนนี้ ไม่ได้สนใจเธอเลย ต่างพากันทานอาหารเช้าที่เด็กหนุ่มนำมาเสริฟ์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น...

“ตกลงเยี่ยวของกู กับของพี่ดำ ของใครอร่อยกว่าเหรอ?...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมที่วกกลับมาถามคำถามนี้อีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ ที่จ้องมองพวกนิโกรนั้น หันกลับมามองเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆตอบคำถามข้อนี้.... 

“.........ของนาย มัน...” ณัฐกานต์ค่อยๆเอ่ยตอบ และไม่ทันจะตอบออกมาจบคำดี อีกฝ่ายก็ได้แย่งการตอบนั้น ด้วยการเอ่ยอย่างสรุปเอาเอง...
“อร่อยกว่าสินะ ว่าแล้ววว..” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์มองเขาอย่างถอนลมหายใจเล็กน้อย ซึ่งเธอนั้นก็อยากจะแย้งนะว่า มันไม่ได้เป็นดั่งที่อีกฝ่ายสรุป แต่มันกลับกันต่างหาก..

“ในเมื่อเยี่ยวของกูอร่อย งั้นมึงก็คงจะไม่ว่าอะไรใช่มัย? ถ้ากูจะขอให้มึงแดกเยี่ยวของกูตลอดทั้งวัน แบบที่สัญญาไว้กับพวกพี่มืด นั้นนะ....” คำกล่าวถักมาของเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมที่เอ่ยกล่าวต่อออกมาด้วยรอยยิ้ม อย่างไม่สนในท่าทีของณัฐกานต์แม้แต่น้อย แน่นอนว่า มันทำให้ณัฐกานต์ที่จ้องมองเขานั้น ถึงกับถอนหายใจอีกรอบ...

ถึงแม้ตัวของเธอจะไม่ค่อยแปลกใจกับถ้อยคำดังกล่าวสักเท่าไรก็ตาม...

“..... อยากจะทำอะไร ก็เชิญตามสบายเลย..” ณัฐกานต์เอ่ยตอบอย่างส่งๆออกไป อย่างไม่คิดอะไร แต่อีกฝ่ายนั้นเหมือนจะคิดไปมากกว่านั้น และนั้น ก็ทำให้ทางเด็กหนุ่มมีท่าทีคึกคักกว่าเดิม ก่อนที่เขาจะเอ่ยตอบกลับมาอย่างแทบทันที....

“มึงพูดเองนะ อีกระหรี่ งั้นกูจะไม่เกรงใจมึงละ เดี๋ยวจะเย็ดมึงให้ยับเลย...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นเอ่ยด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ชวนทำให้ทางณัฐกานต์ที่เพิ่งรู้ตัวว่า พลาดแล้วนั้น ถึงกับเสียววาบที่หีอยู่พอสมควร ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบอีกฝ่ายอย่างไม่กลัวออกไป...

“ก็เอาสิค่ะ ถ้าคิดว่าจะเย็ดให้หีพังยับได้ง่ายๆละก็...” เธอตอบ ด้วยรอยยิ้มอย่างท้าทาย พร้อมกับมีการแอบคิดเล็กๆว่า เด็กหนุ่ม ตรงหน้านี้ รู้ตัวจริงของเธอ ว่าเป็นใคร จะเป็นยังไงกันนะ??...


To...Be......

ผู้แต่ง


ขออภัยด้วยที่ตอนนี้ไม่สามารถเอาจบบทลงตามที่เกริ่นไว้.....ซึ่งน่าจะเป็นตอนหน้าแหละ เหลือ แค่ 2 ซีนเอง แต่ซีนละกี่หน้าไม่รู้ 55555555+

สำหรับตอนนี้ ไม่สิ เผลอๆ ตั้งแต่ตอนที่แล้ว แล้วด้วย มี "พล็อตโฮส" เยอะมาก  แถมบางจุดก็ไม่ตรงกะภาคแรกด้วย 555555+ พอกลับไปอ่านภาคแรกในบางจุด ถึงเพิ่งได้รู้ ตั้งแต่เรื่อง รปภ.ที่มีควยมุกคนแรกที่หนูณัฐโดนนั้น ก็ไม่ตรงแล้ว เพราะในภาคแรก หนูณัฐบอกประมาณว่า ไม่เคยให้ใครแตกใน 5555+

เรื่องเมื่องนอกที่ไปๆมาๆ ดันคล้ายๆ เหมือน น้ำฟ้า .....เดี๋ยวรอดูว่า ผมจะแถไปยังไง มีเตรียมการไว้แล้ว

ไว้พบกันตอนหน้านะ ครับ....

2 ความคิดเห็น:

  1. คุ้มค่ากับการรอคอยมากครับ

    ตอบลบ
  2. สุดยอดครับ (ไม่รู้จะหาคำอะไรมาบรรยายจริงๆ) ขอบคุณมากๆ ครับผม

    ตอบลบ