กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

[Fiction 18+] Final Fantasy XV ตอนที่ 5




Final Fantasy XV ภาค ความลับของกลุ่มทหารรับจ้างของอาราเนีย 


ตอนที่ 5

“จงไปขย่มควยของน้องใหม่คนนั้นซะ อีกระหรี่..” ทหารรุ่นพี่คนดังกล่าวเอ่ยเชิงสั่งท่านอาราเนีย ซึ่งท่านอาราเนียนั้นก็หันมาจ้องมองยังที่ผม พร้อมกับขานรับคำสั่งนั้นทันที...

“ทราบแล้วค่ะ นายท่าน...” ท่านอาราเนียตอบ พร้อมกับมีท่าทีขยับคลานตรงมาหาผม ซึ่งผมก็จ้องมองการคลานเข้ามาของเธอ พร้อมกับเข้าใจสถานการณ์นี้เป็นอย่างดี ถึงแม้ผมจะไม่อยากจะทำกับท่านอาราเนียก็ตาม....


.

.

.

.

“ขออนุญาตให้บริการนะค่ะ ...” ท่านอาราเนียที่เอ่ยกล่าวกับผม หลังจากที่ผมได้แก้ผ้า และลงนอนที่พื้นอย่างรอรับการบริการจากเธอ ซึ่งเธอก็ได้ขยับเข้ามาหาผมหลังจากพูดเสร็จ และสิ่งแรกที่เธอทำกับผมนั้น คือ การขยับมือเข้าไปจับยังท่อนควยของผม ก่อนจะทำการรูดชักอย่างไปมา...

“อืมมมมมมม...”เสียงครางของผม ที่เอ่ยร้องอย่างสะท้านให้กับการกระทำดังกล่าวของท่านอาราเนีย ซึ่งเสียงร้องและท่าทีของผมนั้น ก็ทำให้ท่านอาราเนียที่จ้องมองดูอยู่นั้น ถึงกับยิ้มหวาน และยังคงขยับมือไม้ทำการรูดท่อนควยของผมต่อไปอย่างไม่หยุด ก่อนที่อีกสักแป๊บ ท่านอาราเนียจะขยับก้มหน้าเข้าไปหายังท่อนควยของผม และทำการจูบ ดูดมัน..

“อื้อออออออออออออ..” เสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้อง ขณะกดริมฝีปากเข้าดูดยังปลายหัวควยของผมเข้าไป..

“อูยยยยยยยยยยย..” ผมสูดปากร้องครางด้วยความเสียวแทบทันที ขณะที่ท่านอาราเนียยังคงทำการดูดบริเวณหัวควยของผมอย่างหนักๆๆเน้นๆๆๆ...

“อื้อออออออออออออ!! อือออออออ อืออออออออออ...” ท่านอาราเนียเอ่ยคราง และยังดูดในส่วนของหัวควยผมอย่างหนักๆไม่หยุด ก่อนที่เธอจะคลายความแรงในการดูด ก่อนจะทำการกดริมฝีปากใส่ยังควยของผม จนในที่สุดเธอก็ทำการดูดควยผมจนหมดทั้งอัน....

“อื้อออออออออออออออ...” ท่านอาราเนียเอ่ยคราง พร้อมกับทำการดูดควยที่กำลังอมอย่างมิดด้ามนั้น ซึ่งแรงดูดของเธอ ก็ทำให้ท่อนควยของผมแข็งโด่อย่างรวดเร็ว จริงๆ มันก็เริ่มแข็งตั้งแต่โดนดูดที่ส่วนหัวแล้ว...

ใช่...พอท่อนควยของผมมันแข็งโด่อย่างสุดๆ ท่านอาราเนียก็ค่อยๆถอนปากออก ซึ่งก่อนจะเงยหน้าขึ้น ก็มีการจูบที่หัวควยของผมด้วย...

“ขะ ขออนุญาตขึ้นคร่อมนะค่ะ...” ท่านอาราเนียที่เงยหน้าขึ้นมานั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม และก็ทำการขยับขึ้นคร่อมยังร่างของผมทันที โดยผมก็จ้องมองการขยับขึ้นคร่อมของเธอ ซึ่งทางผมนั้นก็ไม่อยากเชื่อเลย เพราะไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ ตามร่างกายของท่านอาราเนีย โดยเฉพาะเต้านมทั้ง 2 ของเธอนั้น ยังเต็มไปด้วยร่องรอยจากการโดนกัดอยู่เลย แต่ในเวลานี้มันกลับไม่เหลือร่องรอยเหล่านั้นอีกแล้ว หลังจากที่ได้ดื่ม โพชั่น เข้าไป จะเหลือ ก็เพียง คราบน้ำควย ตามตัว ตามใบหน้าของเธอเท่านั้น...

“เฮ้ย!! น้องใหม่ ระวังด้วยนะ หีของมัน หลังจากพื้นฟู เป็นอะไรที่แน่น และเสียวมากเลยนะ เหมือน หีซิงๆที่ไม่เคยโดนควยเลย.....” นายทหารรุ่นพี่คนหนึ่งเอ่ยร้องบอกอย่างเตือนผม ซึ่งในตอนนั้นผมก็กำลังจ้องมองยังท่านอาราเนียที่กำลังจับควยเข้าจ่อยังรูหีของเธออยู่..

“จะเย็ดแล้วนะค่ะ นายท่าน..” ท่านอาราเนียเอ่ยเชิงบอก ก่อนจะกดหีเข้าใส่ยังควยของผมอย่างทันที...

“อึกกกกกกกกกก อืมมมมมมมมม..” ผมสูดปากและเอ่ยร้องอย่างสะท้าน ทันทีที่ถูกหีของเธอค่อยๆทำการกลืนกินควยของผมเข้าไป ซึ่งมันก็เป็นดั่งที่ทหารรุ่นพี่คนนั้นบอก คือ มันแน่นมากๆๆ ทั้งแน่น และตอดแรงมากๆๆ...


“อื้ออออออออออออ เป็นไงบ้างค่ะ ถูกใจมัยค่ะ นายท่าน...” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องถามกับผม ด้วยรอยยิ้ม หลังจากได้กดหีกลืนควยของผมจนมิดด้ามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

ภาพประกอบ ตอนท่านอาราเนียขึ้นขย่มแล้วร้องถาม

“อืมมมมม ถูกใจมากๆๆเลย....” ผมตอบ ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวอย่างชัดเจน ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนียยิ้มหวานมากขึ้น ก่อนที่เธอจะขยับโยกหีคลึงวนใส่ควยของผมอย่างไปมา...
 
“แต่อีกเดี๋ยว นายท่านจะไม่ใช่แค่ถูกใจ แต่จะติดใจด้วยค่ะ...” ท่านอาราเนียค่อยๆเอ่ยเชิงบอกอย่างยิ้มๆ และทำการขยับขย่มควยของผมอย่างทันทีที่พูดจบ....
 
“อืมมมมมมมม อูยยยยยยยย...” ผมค่อยๆเอ่ยร้องด้วยความเสียว จากแรงขย่มที่ค่อยๆ ขยับอย่างเร็ว และหนักหน่วงขึ้นอย่างทีละนิดนั้น...ซึ่งทางท่านอาราเนียที่ทำการขย่มควยของผมนั้น ก็ส่งเสียงครางดังอย่างไม่หยุด...
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียที่เอ่ยปากร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเก และยังคงขยับขย่มท่อนควยของผมอย่างเมามันส์ ด้วยลีลาที่ร้อนแรง และช่ำช่องมากๆๆ...
 
ใช่....ถ้าจำไม่ผิด ทางท่านอาราเนีย เอง ก็เหมือนจะเคยบอกไว้ ว่า สิ่งที่อีกระหรี่อย่างเธอ เชี่ยวชาญนั้น มีอยู่ 2 อย่าง คือ การดูดควย กับการขย่มควย ซึ่งมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ จากการที่ผมได้เจอเธอทำทั้ง 2 อย่างมานั้น...
 
“อืมมมมมมมม ดะ เดี๋ยว อย่าเพิ่ง....” ผมคราง และกลั้นใจเอ่ยออกมา ด้วยความเสียวที่เกือบจะถึงจุดวิกฤตจากการโนเธอขย่มอย่างร้อนแรงนั้น และเชื่อมัยทันทีที่ ผมร้องบอกออกมา ถึงแม้ยังไม่จบคำดี แต่ท่านอาราเนียจะเหมือนเข้าใจถึงสิ่งที่ผมจะเอ่ยออกมา....
 
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ขะ เจ้าใจแล้วค่ะ...” ท่านอาราเนียที่ร้องครวญคราง อย่างเสียวซ่านกับการขย่มควยของผมอยู่นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบผม พร้อมกับหยุดขย่มควยผมทันที....
 
ใช่ หยุดการขย่ม เปลี่ยนมาเป็น นวดตอดควยของผมแทน ถึงแม้มันจะยังคงเสียวอยู่ แต่ก็ไม่มากเท่ากับการโดนทั้งตอด และขย่มไปด้วย...
 
“อื้อออออออออออออ ถ้านายท่านพร้อมที่จะให้อีกระหรี่คนนี้ ขย่มต่อเมื่อไรก็บอกนะค่ะ แต่ในระหว่างที่รอ ถ้านายท่านต้องการ จะขยำขยี้เต้านมอีกระหรี่คนนี้เล่นไปพลางๆด้วยก็ได้ค่ะ..” ท่านอาราเนียครางเบาๆ พร้อมกับเอ่ยเชิงบอกกับผมด้วยน้ำเสียงน้อบน้อม อย่างมีรอยยิ้มที่แสนหวานสุดๆ..แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ผมจ้องมองไปยังเต้านมของเธอ ที่นอกจากจะมีหัวนมที่มีสีดำคลำแล้ว ก็ยังถูกเจาะใส่ห่วงทองเล็กๆด้วย...
 
ใช่...ผมมองยังที่เต้านมของท่านอาราเนีย และสลับไปมองยังที่ใบหน้าของท่าน ซึ่งท่านอาราเนียก็ยิ้มหวานให้กับผมอย่างทันที ด้วยท่าทีที่คล้ายๆ เชื้อเชิญให้ผมกระทำกับเต้านมของเธอ และสุดท้าย ผมก็ทำตามคำเชิญนั้น ขยับมือ ไม้ทั้ง 2 ของผม เข้าไปจับยังเต้านมของท่านอาราเนีย...
 
“อื้อออออออออออออ...” ท่านอาราเนียครางอย่างหน้าเหยเกมากขึ้น ทันทีที่ถูกผมทำการสัมผัสยังเต้านมทั้ง 2 นั้น...โดยรสสัมผัสที่ได้นั้น มันเป็นอะไรที่นิ่มมากๆ นิ่มสุดๆๆ...
 
“อื้ออออออออ...จะบีบแรงๆกว่านี้ก็ได้นะค่ะ...” ท่านอาราเนียที่ค่อยๆเอ่ยบอกกับผม ซึ่งผมก็สนองตามถ้อยคำของเธออย่างทันที ด้วยการบีบเค้นเต้านมของเธออย่างแรงขึ้น จนทำให้เต้านมสวยๆของท่านอาราเนียนั้น บิดเบี้ยวตามแรงขยำขยี้นั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียแหงกหน้าเอ่ยร้องอย่างสะท้าน จากการโดนผมบีบนมอย่างแรงขึ้นนั้น...ซึ่งผมที่ยังคงบีบเค้นคลึงนมทั้ง 2 ข้างของเธออย่างไปมานั้น ก็ค่อยๆทำการเอ่ยเชิงสั่งกับเธอ...
 
“เอ้า ขย่มต่อได้แล้ว...” ผมเอ่ยเชิงสั่งขึ้น และแน่นอนว่าท่านอาราเนีย ก็เริ่มขยับเอว ขยับหีใส่ควยของผมอย่างทันที...
 
“อืมมมมมมมม อูยยยยยยยยยยยยย...” ผมเอ่ยร้องด้วยความเสียวทันทีที่ท่านอาราเนียเริ่มขย่มควยของผมอย่างร้อนแรงอีกครั้ง ท่ามกลางสายตาของเหล่านายทหารรุ่นพี่ที่ต่างจ้องมองดูอยู่....
 
“อืมมมม ไอ้น้องนี่ใช้ได้แฮะ ที่ทนการขย่มของอีนี่ ได้ถึงขนาดนี้...” นายทหารรุ่นพี่คนหนึ่งเอ่ย ก่อนที่จะมีทหารรุ่นพี่อีกคนที่ยืนมองดูอยู่นั้น ก็ตัดสินใจเดินตรงเข้ามาหายังผม และท่านอาราเนียที่กำลังร่วมรักอย่างร้อนแรงร้อนร่าน...
 
“ทนไม่ไหวแล้วเว้ย ขอร่วมวงด้วยคนนะน้อง...” นายทหารรุ่นพี่ที่เดินเข้ามาถึงนั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งท่านอาราเนียก็หันไปมองยังนายทหารท่านนั้น ก่อนจะกล่าวตอบ....
 
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา ดะ ได้เลยค่ะ นายท่าน เชิญเย็ดอีกรูของอีกระหรี่คนนี่้ได้เลยค่ะ..”ท่านอาราเนียที่หันมาเอ่ยตอบกับนายทหารรุ่นพี่คนนั้น แน่นอนว่าทางนายทหารรุ่นพี่คนนั้น ก็แสยะยิ้ม แล้วเข้าประกบบันท้าย พร้อมกับทำการเย็ดยังประตูหลังของท่านอาราเนียอย่างไม่รีรอ…

“อึกกกกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ท่านอาราเนียเอ่ยปากร้อง ครางอย่างเสียงดังลั่น ทันทีที่ โดนควยท่อนนั้นสอดใส่เข้ามาที่ทางประตูหลังอย่างมิดด้าม ซึ่งการกระทำนั้นมันก็ส่งผลถึงทางผมด้วย เพราะทันทีที่ท่านอาราเนียโดนเย็ดทางประตูหลัง หีของท่านอาราเนียนั้น ก็ยิ่งทำการตอดควยของผมอย่างแรงขึ้นแบบสุดๆๆๆ

“อูยยยยยยยยยยยยยยยยย…” ผมสูดปากร้อง ด้วยความเสียว พร้อมกับมองยัง ท่านอาราเนียที่ตอนนี้มีสีหน้าที่เหยเกเอามากๆ ซึ่งเธอก็ยังคงพยายามที่จะขย่มควยของผมต่อ ถึงแม้จะโดนนายทหารรุ่นพี่คนนั้นขยับซอยควยใส่ทางประตูหลังของเธอไปด้วยก็ตาม….

“อื้ออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา....” ท่านอาราเนียเอ่ยปากร้องคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างเสียวซ่านจากการโดนเย็ดที่ประตูหน้า และประตูหลัง พร้อมกันแบบนี้..แน่นอนว่าทางผมนั้น ก็เสียวอย่างสุดๆไม่แพ้กัน แถม ทนรับความเสียวนั้น ได้ไม่นานด้วย...

“อืมมมมมม..ไม่ไหวแล้ววววววว..” ผมเอ่ยร้องบอกออกมา ด้วยท่าทีที่ถึงจุดหมาย แน่นอนว่า มันก็ทำให้ท่านอาราเนียที่ทั้งคร่อม และขย่ม รวมถึงกำลังโดนนายทหารรุ่นพี่เย็ดที่ประตูหลังไปด้วยนั้น ก็ได้หวีดร้องยาวออกมาอย่างเสียวสะท้าน จากากรโดนน้ำควยร้อนๆของผมเข้าไป...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!” ท่านอาราเนียที่แหงกหน้าเอ่ยร้องลั่น ด้วยความสุขสม ซึ่งทางผมก็เช่นกัน ทั้งเสียวและมีความสุขเอามากๆจากการได้แตกยังข้างในหีของท่านอาราเนีย ก่อนที่ผมจะต้องเสียวมากขึ้น เมื่อภายในร่องหีของท่านอาราเนียนั้น ได้ทำการตอดรัดควยของผมอย่างแน่นสุดๆๆ...

“อื้อออออออออ อูยยยยยยยยย..” ผมสูดปากร้องครางอย่างสะท้านด้วยความเสียวจากแรงตอดดั่งกล่าว ก่อนที่ทางนายทหารรุ่นพี่ที่หยุดการซอย ตั้งแต่ผมเอ่ยร้อง และเสร็จสมนั้น ก็ทำการเอ่ยถามผม... 

“อื้ออออออออออออ อูยยยยยยยยยยยยย..” ผมสูดปากร้องครางด้วยความเสียวอย่างสุดๆๆ ก่อนที่ทางนายทหารรุ่นพี่ที่เข้าประกบและเย็ดตูดของท่านอาราเนียไปพร้อมกับผม ถึงเมื่อกี้นั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับผม...

“ดูท่าคงเสร็จแล้วสินะ งั้นทางนี้ขอตัวอีกระหรี่นี้เลยก็แล้วกัน..” นายทหารรุ่นพี่คนนั้นเอ่ย พร้อมกับทำการอุ้มยก ร่างของท่านอาราเนีย ให้ลอย จนหีของเธอ หลุดออกจากควยของผม อย่างทันที แบบไม่รอคำกล่าวตอบของผมแต่อย่างใด..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” ท่านอาราเนียเอ่ยครางทันทีที่ ถูกนายทหารคนดังกล่าวอุ้มตัวลอย จนหลุดออกจากควยของผมนั้น ซึ่งในตอนที่ท่านอาราเนียถูกอุ้มจนตัวลอยนั้น ท่อนควยของนายทหารรุ่นพี่คนนั้น ก็ยังคงเสียบคาอยู่ที่รูตูดของท่านอาราเนียอยู่ด้วย...และตอนที่ท่านอาราเนียถูกอุ้มจนตัวลอย หลุดออกจากควยของผมนั้น ก็เป็นอะไรที่น่าตื่นตา ตื่นตะลึงมากๆ เพราะทันทีที่ ถูกอุ้มจนหลุดจากควยของผมนั้น น้ำควยของใครต่อใคร ที่ฝากไว้ในรูหีของท่านอาราเนียนั้น ก็ไหลเยิ้มทะลักเป็นสายๆ ออกมาอย่างทันที....

ใช่....น้ำควยดังกล่าว ไหลเยิ้มออกมาอย่างไม่หยุดเลยละ....

“อืมมมมมม เรามาต่อกันดีกว่านะ..” นายทหารรุ่นพี่คนที่อุ้ม และควยของเขายังคงแช่คาที่ตูดของท่านอาราเนียนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับทำการขยับโยกควยเย็ดตูดของท่านอาราเนียอย่างทันที ซึ่งนั้น ก็ทำให้ทางท่านอาราเนีย สะท้าน และเอ่ยร้องครางเสียงดังอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องอย่างสะท้าน โดยที่สีหน้าของท่านอาราเนียในเวลานี้ก็ดูเหยเกอย่างเสียวซ่านเอามากๆจากการเย็ดของควยท่อนดังกล่าวที่ขยับอัดใส่ยังรูตูดของเธออย่างแรงขึ้นเรื่อยๆๆๆ 

ใช่...เสียงควยที่ขยับเสยกระทุ้งเข้าอัดยังรูตูดของเธอ ดัง ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกกกก

“อูยยยยยยยยยย จะไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยยย..” นายทหารรุ่นพี่คนที่อุ้มเย็ดท่านอาราเนียอยู่นั้น ก็เอ่ยร้องบอกออกมา หลังทำการเย็ดตูดของท่านอาราเนียในท่าอุ้ม อย่างหนักหน่วง อยู่ร่วมๆ 5 นาทีกว่าๆๆ และไม่กี่อึดใจหลังถ้อยคำนั้น นายทหารรุ่นพี่คนนั้นก็สบคำรามอย่างเสียงดัง พร้อมกับทำการกระแทกควยอัดใส่รูตูดของท่านอาราเนีย เป็นครั้งสุดท้าย ชนิดเต็มแรง...

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องอย่างจุกๆ ก่อนที่จะแหงกหน้าเอ่ยปากร้องลั่นด้วยความเสียวซ่านจากการโดนน้ำควยร้อนๆ อัดราดเข้าไป ซึ่งตามร่างกายของท่านอาราเนียนั้น ก็มีท่าทีทั้งเกร็ง และสั่นอย่างกระตุกไปมาด้วย...

“อืมมมมมม...ไม่ได้เล่นตูดของมึงซะตั้งนาน แต่มันก็ยังคงเสียวอย่างสุดๆเหมือนเคยเลยนะ...” นายทหารรุ่นพี่คนเดิม กล่าว พร้อมกับทำการขยับท่อนควยที่ยังคงเสียบคารูตูดของท่านอาราเนีย อย่างบดคว้านคลึงไปมา แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทางท่านอาราเนียยิ่งมีท่าทีเสียวซ่านมากขึ้น...

“อื้อออออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียคราง พร้อมกับขยับใบหน้าอย่างสับส่ายไปมาด้วยความเสียวจากการกระทำนั้น ก่อนที่นายทหารรุ่นพี่คนนั้นจะดึงกระชากควยออกมาจากรูตูด แบบไม่ให้ท่านอาราเนียได้ตั้งตัว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” ท่านอาราเนีย เอ่ยปากครางอย่างสะท้าน จากการโดนควยที่เย็ดตูดนั้น ได้ถอนดึงออกไปอย่างรวดเร็วนั้น ซึ่งสภาพรูตูดของท่านอาราเนีย หลังควยท่อนดั่งกล่าว ถอนออกไปนั้น  ก็มีสภาพบานอ้า และมีน้ำควยไหลเยิ้มออกมา...

“ฟู่...อย่าเพิ่งรีบหมดแรงละ ยังมีควยอีกหลายสิบอันที่รอเย็ดมึงอยู่...” คำกล่าวเชิงบอกของนายทหารรุ่นพี่ที่ยังคงอุ้มร่างของท่านอาราเนียอยู่นั้น ซึ่งคำกล่าวเชิงบอกนั้น ก็ทำให้ท่านอาราเนียที่ยังมีสภาพตัวสั่นเทิ้มด้วยความเสียวซ่านนั้น กล่าวตอบเบาๆ...

“ค่ะ ข้าทราบแล้วค่ะ นายท่าน...” ท่านอาราเนียเอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆ ก่อนที่นายทหารรุ่นพี่คนนั้น จะส่งมอบร่างของท่านอาราเนียให้กับนายทหารที่ขยับเดินเข้าไปหา ซึ่งนายทหารคนนั้นก็รับร่างของท่านอาราเนีย พร้อมกับทำการจับท่านอาราเนีย เย็ดในท่าอุ้มแตงทันที...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องอย่างเสียงหลงทันทีที่ ถูกนายทหารคนดั่งกล่าวจับเย็ด ก่อนจะเอ่ยร้องครางระงมด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดในท่าอุ้มแตงนั้น ซึ่งก็ท่านอาราเนียก็โดนเย็ดในท่าอุ้มแตงนั้น อยู่ไม่นานเท่าไร..ก็มีนายทหารอีกนาย ขอเข้ามาร่วมวงด้วย ก่อนที่นายทหารคนที่มาขอร่วมวงนั้น จะเข้าประกบและทำการเย็ดเธอ...

ใช่แล้ว...ท่านอาราเนีย โดนทหาร 2 นายนั้น จับเย็ด 2 รู พร้อมกันนั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องครางด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆ โดยที่ร่างอรชรของเธอนั้น ก็ค่อยๆขยับโยกไปมา ตามแรงกระแทกของควยทั้ง 2 ที่ต่างขยับเสยอัดใส่ยังรูหน้า รูหลังของเธออย่างไม่หยุด....

“อืมมมมม ชอบมัยอีกระหรี่...” นายทหาร 1 ใน 2 ที่ทำการเย็ดท่านอาราเนียอยู่นั้น ก็ร้องถาม และทำการเย็ดอย่างรุนแรงมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนีย ที่กำลังกอดรัด และร้องครวญครางไม่หยุดนั้น ก็กลั้นใจตอบออกมา...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา!! ชะ ชอบค่ะ นายท่าน ข้าชอบการโดนเย็ดแบบนี้ที่สุดเลยค่ะ ..” ท่านอาราเนียเอ่ยตอบคำถามอย่างเสียงดังลั่น และคำกล่าวตอบนั้น ก็ทำให้เหล่าทหารที่จ้องมองดูอยู่นั้น ถึงกับหัวเราะออกมาด้วยความสะใจ...

โดยทาง นายทหาร 2 นาย ที่ทำการเย็ดหี และตูด ของท่านอาราเนียนั้น ก็ต่างขยับซอยควยเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง ก่อนที่นายทหารทั้ง 2 จะเอ่ยร้องบอกออกมา...

“อูยยยยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ย เตรียมรับน้ำควยของพวกกูได้แล้ว อีกระหรี่..” เสียงของนายทหาร 1 ใน 2 ที่ทำการเย็ดท่านอาราเนียในเวลานี้ที่เอ่ยร้องบอกขึ้น หลังจากที่พวกเขาได้ขยับซอยควยใส่อย่างหนักหน่วง อยู่ร่วมๆ เกือบ 10 นาทีได้..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!!!!!!! ค ค่ะ ปล่อยเข้ามาได้เลยค่ะ นายท่าน..ปล่อยมันเข้ามาได้เลยค่ะ..” ท่านอาราเนียที่ร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่านนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ ก่อนจะเอ่ยร้องครวญครางต่อ ด้วยความเสียวจากช่วงสุดท้ายของการเย็ดนั้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!....” ท่านอาราเนียที่แหงกเงยหน้า เอ่ยร้องยาวออกมาทันที ที่ นายทหาร 2 คนนั้น ได้ทำการกระทุ้งกระแทกท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับราดน้ำควยร้อนๆเข้ามาในรูหี รูตูดของเธอ อย่างมากมาย....

“อื้อออออออออออ!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียร้องครางอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับทำการกอดรัดร่างของนายทหารคนที่ยืนประกบอยู่ยังด้านหน้าของเธออย่างแน่นขนัดมากขึ้น ซึ่งร่างของเธอยังคงมีการกระตุกอย่างตอบรับกับความเสียวซ่านอย่างสุดกู่นั้นเป็นระยะๆๆ....

“อูยยยยยย ท่าทางคงเสียวมากสินะ กระตุกไม่หยุดเลย...” นายทหารคนที่ยืนประกบยังด้านหน้าของท่านอาราเนียนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม ซึ่งในตอนที่เอ่ยกล่าวนั้น นายทหารที่ยืนประกบทางด้านหลังนั้น ก็ค่อยๆถอนควย ขยับเดินออกไป

ก่อนที่นายทหารคนดั่งกล่าวจะ ค่อยๆถอนควย และทิ้งร่างของท่านอาราเนียให้ลงมานั่งที่พื้น ซึ่งทางท่านอาราเนียที่ถูกทิ้งให้ลงนั่งที่พื้นนั้น ก็นั่งที่พื้นด้วยท่าทีที่เหนื่อยอ่อนนิดๆ และเธอก็ได้นั่งพักผ่อนลมหายใจได้เพียงแป๊บเดียวเท่านั้น ก็มีนายทหารคนหนึ่งเดินเข้ามาจิกดึงที่ศีรษะ พร้อมกับบังคับให้ท่านอาราเนียต้องตามมันไป...

โดยท่านอาราเนียก็ได้คลาน 4 ขาตามทหารนายนั้นไป ซึ่งก็ห่างจากจุดเดิมเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น...และเมื่อไปถึงยังจุดนั้น ท่านอาราเนีย ก็โดน เหล่าทหาร ที่ยืนรออยู่ ยังจุดที่เธอถูกพาไปนั้น จับเย็ดอย่างทันที...

“อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง ขณะกำลังถูกนายทหารคนหนึ่งจับเย็ดในท่าหมาเริงกาม โดยที่ศีรษะของเธอนั้น ได้ถูกทหารอีกนายเหยียบกดลงให้นาบกับพื้นอยู่...

“อืมมมมมม หีของมึงนี่ เย็ดมันส์ดีจริงๆเลยเว้ยย...” นายทหาร คนที่กระแทกรูหีของท่านอาราเนียนั้น ก็เอ่ยร้องบอก และยังคงกระแทกรูเสียวของท่านอาราเนียอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆๆๆ...ซึ่งท่านอาราเนียนั้นก็ได้แต่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง อย่างเสียวซ่านไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ด้วยความเสียวจากแรงกระแทกที่ขยับเข้าใส่ ดัง ปึกกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบบ...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังมากขึ้น ตามแรงกระทุ้งกระแทกที่ทำการอัดใส่อย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่นายทหารคนที่ทำการเย็ดนั้นจะสบคำราม และกระทกท่อนควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ด้วยท่าทีที่เสียวสะท้าน ขณะที่ยังคงถูกนายทหารคนนั้นกดเหยียบที่ศีรษะเอาไว้ก็ตาม..ก่อนที่ ท่านอาราเนียจะสะท้านและร้องครางอย่างต่อเนื่อง ทันทีที่ถูกนายทหารคนถัดมา เข้ามาประกบ และเย็ดหีของเธอในท่านี้....

โดยตลอดเวลาที่ท่านอาราเนีย โดนทหารกลุ่มนั้น เรียงคิวเย็ดหีในท่านี้นั้น เธอก็ยังคงโดนนายทหารคนนั้น กดเหยียบที่ศีรษะเอาไว้อย่างตลอดเวลา และหลังจากที่ท่านอาราเนียโดนทหารกลุ่มนั้นเย็ดในท่านั้นได้ราวๆ 6 ควย ทหารกลุ่มนั้นก็ยุติการเย็ด และทางนายทหารคนที่เหยียบศีรษะของท่านอาราเนียเอาไว้ ก็ค่อยๆขยับยกเท้าออก...

“อื้ออออออออ....” ท่านอาราเนียส่งเสียงครางเบาๆ พร้อมกับขยับยันกายขึ้น แต่ไม่ทันจะลุกขึ้นนั่งได้ดี ก็มีทหารคนหนึ่งเดินเข้ามา ก่อนที่ ทหารคนดังกล่าว ก็ได้ฉุดดึงท่านอาราเนียไปจากทหารกลุ่มนั้น  ซึ่งเค้าก็ได้พาท่านอาราเนีย ไปหาทหารอีกกลุ่ม และทหารกลุ่มที่ นายทหารคนดังกล่าวพาไปหานั้น ก็ทำการจับท่านอาราเนีย เย็ด อย่างทันที...
 
โดยผมก็ได้แต่ ยืนมองดู สิ่งที่เกิดขึ้นกับท่านอาราเนียนั้น อย่างพูดไม่ออก กับการที่เห็นท่านอาราเนีย โดนเหล่าทหารรุ่นพี่ ที่อยู่ในสังกัดของท่านอาราเนีย กระทำเหมือนกับเป็นสิ่งของ ซึ่งท่านอาราเนียก็ถูกพวกเขาฉุดกระชากไป เย็ดตรงนั้นที ตรงนี้ที จนเกือบจะทำให้แทบทุกส่วน ทุกตารางของโรงเก็บยาน D แห่งนี้ ก็ได้กลายเป็น เวทีในการเย็ดท่านอาราเนีย ไปเสียแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังโดนทหาร 2 นายจากกลุ่มล่าสุด ที่ฉุดลากเธอมาเย็ดนั้น ได้จับเธอเย็ดแบบ 2  รูพร้อมกัน ในลักษณะท่าเดียว กับตอนของผม (คือ ท่านอาราเนีย ขึ้นขย่มควยของทหารคนหนึ่ง ก่อนจะโดนทหารอีกนายประกบซ้อนที่ด้านหลัง..) 

โดยนายทหาร 2 นายที่ทำการเย็ดท่านอาราเนียในเวลานี้ ก็ต่างขยับซอยควยเข้าใส่ ด้วยท่าทีที่ดูเมามันส์เอามากๆ ทั้งมันส์ และหนักหน่วงอย่างสุดๆๆๆ ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา เสียงหวีดร้องของท่านอาราเนียก็ได้เอ่ยดังขึ้น เมื่อนายทหาร 2 คนนั้น ได้พากันเสร็จสม...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องลั่น ด้วยความเสียวซ่านจากการโดนน้ำควยของทหาร 2 นายนี่ ซึ่งความเสียวที่ได้นั้น ก็ทำให้ ร่างของเธอก็ถึงกับ กระตุก และสั่นเทิ้มอย่างสุดๆ ถึงแม้ทาง ทหาร 2 นายที่ที่ทำการเย็ด จะเดินจากไปแล้วก็ตาม ร่างของท่านอาราเนียนั้น ยังคง กระตุก และสั่นเทิ้มอย่างไม่หยุด.....

“หึๆๆๆๆ สั่นซะขนาดนั้น ยังไหวอยู่มัย อีกระหรี่...” นายทหารคนหนึ่งที่เดินเข้ามา ก็ได้ร้องถามกับ ท่านอาราเนีย ที่กำลังนอนคว่ำ อย่าง หอบคราง และตัวสั่นเทาอย่างไม่หยุด...
 
“อื้อออออออออ ไหวค่ะ นายท่าน อีกระหรี่คนนี้ ยังไหวอยู่ค่ะ..” ท่านอาราเนียที่แหงกหน้าเอ่ยปากตอบอย่างเสียงสั่นๆ คำกล่าวตอบของเธอก็ทำให้นายทหารคนนั้นแสยะยิ้ม ก่อนที่นายทหารคนนั้น จะจับท่านอาราเนียเย็ด แถมเป็นการเย็ด 2 รูพร้อมกันอีกด้วย...
 
“อะ..อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” เสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องลั่นอีกครั้งทันทีที่ โดนเย็ดที่หี – ที่ตูด พร้อมกันอีกครั้ง ก่อนที่เสียงร้องครางของท่านอาราเนียจะเอ่ยดังระงมทันทีที่ นายทหารทั้ง 2 ได้ทำการขยับซอยควยเย็ดใส่หี และตูดของเธอ...

โดยทางเหล่าทหารในสังกัดของท่านอาราเนียนั้น ก็ค่อยๆทำการจัดการรุมเย็ดท่านอาราเนีย อย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ จากที่รุมเย็ด 2 รูพร้อมกัน ก็เปลี่ยนมาเป็นเย็ด 3 คนพร้อมกัน (อีกคนเย็ดปาก..) ก่อนจะเปลี่ยนเป็น 4 คน 5 คน และ 6 คนพร้อมกันในเวลาถัดมา... 

ถึงแม้ ผมที่ได้ยืนมองดู สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น จะยังไม่อยากจะยอมรับความจริงนี้สักเท่าไรก็ตาม แต่สุดท้าย ผมก็ต้องจำใจยอมรับ มัน เรื่องที่ ท่านอาราเนีย ทหารรับจ้างสาวผู้เก่งกาจ ที่เป็น ผู้นำของกองกำลังทหารรับจ้างที่ผมสังกัดอยู่นั้น ได้กลายเป็นกระหรี่ร่านควยชั้นต่ำ ประจำกองกำลังของตัวเองไปแล้ว....

และในขณะที่ผมทำใจยอมรับความจริงเรื่องนี้ ท่านอาราเนีย ยังคงทำหน้าที่การเป็นกระหรี่ประจำกองกำลังของตัวเอง อย่างไม่หยุด ซึ่งเหล่าทหารที่ล้วนแล้วแต่เป็นลูกน้องของเธอ ก็ยังคงผลัดกันเข้าใช้งานท่านอาราเนียกันอย่างไม่หยุด ชนิดที่แทบจะไม่มีวี่แววว่า พวกเขาจะยุติการใช้งานท่านอาราเนีย แต่อย่างใด...ที่สำคัญ คือ ทุกครั้งที่ท่านอาราเนีย โดนควยของพวกเขา จนเหนื่อยจนโทรมชนิดถึงขีดจำกัด พวกทหารก็จะมีการมอบ ‘โพชั่น’ ให้กับเธอ เพื่อให้เธอดื่มมัน และมีเรี่ยวแรง รับการเย็ดของพวกเขาต่อได้อีก....

จนกระทั้งเวลาผ่านไป ไม่รู้ผ่านไปนานขนาดไหน แต่น่าจะหลายชั่วโมงอยู่.....

“เอ้า....ใครจะมาเย็ดอีกระหรี่นี้ เป็นคนต่อไป....” นายทหารคนหนึ่งที่ได้เอ่ยประกาศเชิงถามกับเหล่าทหารที่ต่างยืนร่ายล้อมรอบตัวของท่านอาราเนียในเวลานี้ ซึ่ง 1 ในกลุ่มที่ยืนร่ายล้อมนั้น ก็มีตัวผมอยู่ด้วยนั้นเอง...

โดยผมที่ยืนมองดู สภาพของท่านอาราเนีย ที่ผ่านการโดนเย็ดติดต่อกันมาหลายชั่วโมงนั้น อย่างพูดไม่ออก ซึ่งสภาพของท่านอาราเนียในเวลานี้ที่ นอนคว่ำอย่างเนื้อตัวสั่นระริกๆๆ อย่างหมดเรี่ยวหมดแรง และตามใบหน้า จนถึงร่างกาย ของเธอนั้น ก็เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำควย และน้ำเยี่ยว เพราะก่อนหน้าที่ทหารนายนั้นจะประกาศเชิงถามนั้น เหล่าทหารที่ยืนร่ายล้อมได้ทำการรุมเยี่ยวรดตัวบนร่างของท่านอาราเนียไปนั้นเอง.. 

และที่น่าตกใจที่สุด คือ สภาพหี และตูดของท่านอาราเนียที่ตอนนี้ ทั้งแดง ทั้งบวม และบานอย่างหุบไม่ลง พร้อมกับมีน้ำควยไหลทะลัก ออกมาจากรูทั้ง 2 อย่างไม่หยุด แถมที่ข้างๆตัวของท่านอาราเนียนั้น ก็ยังมีขวดโพชั่น เปล่าที่ถูกทานจนหมด และทิ้งให้กลิ้งอยู่แถวๆนั้น 2-3 ขวดด้วยกัน...

“........ผมเองครับ..” ผมที่จ้องมองดูสภาพที่ดูไม่ได้ของท่านอาราเนีย นั้น ก็เอ่ยกล่าวตอบขึ้น แน่นอนว่า ทางนายทหารคนนั้น ก็ทำการเอ่ยเชิญผมอย่างทันที....

“งั้นก็...เข้ามาเล่นมันเลย ไอ้น้อง...” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ย อย่างมองมาที่ผม ซึ่งผมก็พยักหน้าอย่างจ้องมองสภาพนั้นของท่านอาราเนีย อีกสักแป๊บ และถึงค่อยขยับเดินตรงเข้าไปหา เพื่อทำการเย็ดเธอเป็นรอบที่ 2 ของค่ำคืนนี้.... 

ถึงแม้ค่ำคืนนั้น มันจะเป็นอะไรที่น่าตกใจ และไม่อยากเชื่อ สำหรับผม แต่มันกลับเทียบไม่ได้ กับสิ่งที่เกิดขึ้นในรุ่งเช้า เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นอะไรที่น่าตกใจ มากกว่าการ ได้เห็น ท่านอาราเนีย เป็นกระหรี่ และถูกเหล่าทหารรุมเย็ดอย่างป่าเถื่อนนี่เสียอีก...

To Be......

ผู้แต่ง

จบสักที สำหรับ องค์แรกของเรื่องนี้ อย่างที่เคยบอก ว่า เดิมที เรื่องนี้ ตั้งใจปั่นเป็นเรื่องสั้น  3 ตอนจบ...ถามว่า พอใจมัย ตอนท้ายๆ ผมยังไม่พอใจนะ จริงๆอยากใส่ให้เถื่อนกว่านี้ แต่อีกใจอยากจะเก็บมันเอาไว้บ้าง...

สำหรับตอนหน้า ม้า ครับ....ตอนหน้า เข้าสู่ องค์ 2 คาดว่า น่าจะตอนเดียวจบ ส่วนองค์ 3 อาจจะราวๆ 2 ตอน แต่ขอดูอีกทีก่อน..แต่ที่แน่ๆ หลังตอนหน้า (ตอน 6)  คงพักเรื่องนี้ไว้สักแป๊บ กับไปปั่นเรื่องค้างๆไว้ อย่าง หนูนัท กับ ไอดอล ก่อน....

เหตุผล รอไอเดีย บางส่วนตกผลึก ฉะนั้น เปิดรับข้อเสนอไอเดียทุกอย่างครับ จะมาทางคอมเม้น หรือ ทาง FB ได้หมด ครับ....




4 ความคิดเห็น:

  1. เห็นตอนแรกเห็นว่าโดนม้าประจำตำแหน่งเย*ด้วย ผมเลยอยากรู้ว่าจะมีไหมครับ��

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. โอเคครับ ผมอ่านของพี่ทุกตอนเลยติดตามครับ555

      ลบ
  2. สุดยอดเหมือนเคยเลยครับ ติดตามทุกตอนเหมือนกัน ขอบคุณครับ รักษาสุขภาพด้วย

    ตอบลบ