กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 3 ลักกี้ (end)

หาอ่านตอนเก่าๆ ได้ที่ >>>>>> ที่นี้ https://actdsky-story.blogspot.com/search/label/%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%9B%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 3 ลักกี้ (end)

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผม แอค เองครับ ขอโทษด้วยที่หายไปซะนาน ทั้งนี้ก็ขอให้โทษคนเขียนครับ เพราะเอาแต่ดันทุรังปั่นอะไรบางอย่างอยู่ 6 เดือนยังปั่นไม่เสร็จเลย ไม่ขอนอกเรื่องแหละ เพราะเชื่อว่าเพื่อนๆก็คงอยากรู้เรื่องราวหลังจากนั้นกันแล้ว....

หลังจากที่ ‘ไอ้เปา’ 1ในเพื่อนซี้ของผม ได้หวังดี(?) เอาตัวช่วย สี่ขา พันธ์โกลเดนรีทิปเวอร์ นามว่า ‘ลักกี้’ มาให้ผมนั้น เวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว จนนี่ก็ครบเดือนแล้วที่ เจ้าลักกี้ มาอยู่กับผม และน้ำฟ้า...

กรี๊งงงงงงงงงงง กรี๊งงงงงงงงงงง กรี๊งงงงงงงงงงง...เสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์มือถือที่ดังขึ้น ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ ผมก็ได้เดินเข้ามาหยิบ กดรับสายดังกล่าวนั้น และผู้ที่โทรมาหา นั้น คือ ผู้เป็นเจ้าของลักกี้ อย่าง ‘ไอ้เปา’ นั้นเอง..



“ตอนนี้เป็นไงบ้าง.... อย่าบอกนะ ว่า ยัยฟ้า ฆ่าเจ้าลักกี้ทิ้งไปแล้ว?...” ไอ้เปา ร้องถาม ทันทีที่ผมกดรับสาย ดูท่าคงโทรมาถามสภาพของทางนี้สินะ...

“ยัง...เจ้าลักกี้ มันยังอยู่ดี..” ผมตอบกลับแทบทันที และนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายที่ร้องถามนั้น ถึงกับนิ่งไป ราวกับว่าลังเลที่จะถามคำถามถัดมา แต่สุดท้ายก็เอ่ยถามออกมาอยู่ดี...

“แล้วยัยฟ้าละ ตอนนี้เป็นไงบ้าง?...” คำถามถัดมาที่เอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ดูออกเกรงใจหน่อยๆ และคำถามนี้ก็ทำให้ทางผมถึงกับเป็นฝ่ายนิ่งไปแวบหนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจตอบอย่างตามตรง...

“ตอนนี้เหรอ?....โดนเจ้าลักกี้จับเย็ดอยู่ที่ห้องนอนนะ...” ผมที่ตอบออกไปอย่างตามตรงนั้น ก็รู้สึกได้ถึงความตกใจกับปลายสายที่คุยอยู่นั้น..เพราะทางเจ้าปากถึงกับเงียบไปทันที เงียบหนักกว่าเมื่อกี้เสียอีก...

“อยากเห็นรึเปล่าละ จะได้ส่งรูปให้ดู...” ผมเอ่ยเชิงถาม หลังจากที่ทางนั้นเงียบไปครู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ไม่ได้แค่เอ่ยถาม แต่ขยับร่างกายหมายจะขึ้นไปยังห้องนอนที่อยู่ ชั้น 2 ซึ่งเป็นที่ๆ น้ำฟ้า และ ลักกี้ อยู่ในเวลานี้...

แต่ไม่ทันจะเดินไปถึงยังห้องนอน ปลายสายที่นิ่งเงียบนั้น ก็ร้องถามด้วยน้ำเสียงที่ดูจริงจังมากๆ...

“แล้วตอนนี้มึง...เป็นยังไงบ้าง? ” คำถามที่มีนัยยะแฝงอย่างหลากหลายความหมาย แต่ใจความหลักๆก็คงอยู่ตรงที่
‘เป็นห่วงผมนั้นเอง..’

“อืมมมม มันบอกไม่ค่อยถูกนะ..” ผมค่อยๆเอ่ยตอบกลับ พร้อมกับค่อยๆ ขยับก้าวเท้าเดินต่อไป...

“บอกไม่ค่อยถูกเหรอ?...” ไอ้เปาเอ่ยทวนทันที ด้วยน้ำเสียงเชิงสงสัย ซึ่งก็ไม่แปลกที่เพื่อนผมจะรู้สึกแบบนั้น เพราะคำตอบในครั้งนี้ของผมนั้น มันแตกต่างจากคราวก่อนอยู่พอสมควร..
อ้อ... นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วครับที่ไอ้เปาโทรมาหาผม หลังมอบเจ้าลักกี้ให้ ครั้งแรกที่มันโทรมานั้น คือ 3 วันหลังจากที่มันนำเจ้าลักกี้มาให้ ซึ่งในตอนนั้น ผมก็ได้ตอบคำถามเดียวกับที่มันถามเมื่อกี้นี้ไปว่า  ‘ขอดูอีกสักพักก่อน….’

“อืมมม บอกไม่ถูก แต่ที่แน่ๆ ดูท่ากูคงจะเสียฟ้า ให้กับหมาของมึงไปแล้ว?...” ผมที่กล่าวต่อ พร้อมกับเปิดประตูห้องนอนอย่างแง้มๆ เพื่อจ้องมองดู น้ำฟ้า แฟนสาวคนสวยที่กำลังโดนเจ้าลักกี้ สุนัขพันธ์โกเดนรีทิปเวอร์ ขึ้นขี่เย็ดหีอย่างไม่ยั้ง...

“เฮ้ยยยยย เดี๋ยวๆๆ มันเกิดอะไรขึ้นวะ..” ไอ้เปาร้องถามสวนกลับด้วยความสงสัยและเป็นห่วงผมทันที ซึ่งนั้นทำให้ผมถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะค่อยตอบคำถามนี้...

“เอาแบบสั้นๆสรุปๆละกันนะ คือ ฟ้ายังโกรธกูอยู่ คือ เธอโกรธตั้งแต่วันที่แกเอาเจ้าลักกี้มาให้แล้วนะ...” ผมตอบ แน่นอนว่าทางเพื่อนผมที่สนทนาอยู่นั้น ก็ถามสวนกลับทันที...

“โกรธตั้งแต่วันนั้น? แล้ว...ทำไมคราวก่อนมึงถึงไม่บอกกูละวะ...” ไอ้เปาถามต่อ ด้วยน้ำเสียงที่ดูตกใจมากกว่าสงสัย...

“ก็ไม่นึกว่า ฟ้าเค้าจะโกรธยาวแบบนี้นี่....แถมโกรธแบบไม่ยอมพูดกะกูเลยด้วย...” ผมตอบอย่างทันที แต่ผมก็ไม่ได้บอกมันไปว่า นอกจากน้ำฟ้าจะไม่ยอมคุยกับผมแล้ว เธอก็ไม่ยอมมีอะไรผมอีกด้วย และคน(?) ที่มีอะไรกับเธอแทนผมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็คือ เจ้าลักกี้ ตัวเดียว...

“จะให้กูไปรับลักกี้กลับมัยวะ...” ไอ้เปาถามต่อ ซึ่งผมก็ตอบกลับทันที...

“ไม่ต้อง แบบนี้ดีแล้วละ....” คำตอบของผมก็ทำให้อีกฝ่ายถึง ทั้ง งง. และตกใจ...

“เฮ้ยยยย ไม่ดีเว้ย เพราะกูไม่ได้ส่งเจ้าลักกี้ไปเพื่อทำลายความสัมพันธ์ของแกกะฟ้านะ....” ไอ้เปาเอ่ยโวย....

“เออ กูรู้... แต่ที่บอกว่า แบบนี้ดีแล้ว เพราะตั้งแต่เจ้าลักกี้มาอยู่ ฟ้าก็ดูเหมือนจะไม่ทรมานอีกแล้วนะ..” ผมตอบกลับ และนั้นก็ทำให้ทางไอ้เปาถึงกับเงียบไป และสิ่งที่ผมพูดนั้นก็คือเรื่องจริง นับตั้งแต่วันที่เจ้าลักกี้มาอยู่ น้ำฟ้า ก็ไม่มีท่าทีทรมานจากความเสียวที่ไม่ได้รับการเติมเต็ม...

“.........ถ้าให้เดาตอนนี้ ยัยฟ้าไม่ได้ทรมานจากความต้องการอีกแล้ว แต่น่าจะทรมานเพราะได้รับมากไปใช่มัย?..” ไอ้เปาที่นิ่งไปนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงถามขึ้น และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับหัวเราะ ก่อนจะตอบคำถามดังกล่าว..

“ฮะๆๆๆ ใช่...แถมโดนเจ้าลักกี้มันเย็ดจนหีระบมไป 2 รอบแล้วด้วย..” ผมตอบ ซึ่งคำกล่าวตอบของผมนั้นก็ทำให้ไอ้เปา ผุ้เป็นทั้งเพื่อน และเจ้าของหมานั้นถึงกับอึ้งมากขึ้น...

“หีระบมไป 2 รอบ!! นี่ยัยฟ้าโดนเจ้าลักกี้เย็ดไปกี่ทีแล้วเนี่ย!!..” ไอ้เปาร้องถามด้วยน้ำเสียงที่ดูตกใจ...
“อืมมมมม ไม่ได้นับวะ แต่น่าจะเยอะอยู่..” ผมตอบ ด้วยน้ำเสียงไม่คิดมาก แต่อีกฝ่ายไม่คิดแบบนั้น...

“.........มึงไม่เป็นไรแน่นะ...”

“อื้อออออ ไม่เป็นไร ยังชิวๆสบายๆ ถ้าไม่ไหวจะโทรบอกนะ...” ผมตอบ ก่อนจะกดวางสายไปในไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น และจากที่คุยเมื่อกี้ ไม่ใช่แค่ไอ้เปาหรอกที่รู้สึกตกใจ แต่ผมเองก็ยังรู้สึกตกใจกับตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมถึงยังนิ่งชิวๆ อยู่ได้ เหมือนจะไม่ได้รู้สึกอะไร…

ไม่แน่ใจว่า มันเป็นผลจากการได้รู้เรื่องของน้ำฟ้ามากขึ้นรึเปล่า ถึงทำให้ตัวเองในเวลานี้ค่อนข้างแข็งแกร่ง ไม่เหมือนตอนแรกๆ นั้น (***หมายถึงในเรื่อง ทริปเที่ยว***)

แต่หนึ่งในสิ่งที่ผมพูด กับ ไอ้เปา ไปเมื่อกี้ ก็คือเรื่องจริงนะ ที่ว่า ตอนนี้ น้ำฟ้าไม่มีทีท่าทรมานต่อความเสียวที่ไม่ได้รับเพียงพออีกแล้ว ช่วงนี้เธอดูอิ่ม และดูมีความสุขมาก ถึงแม้.....

“อื้อออออออออ เต็มแล้ว น้ำควยของแก เต็มมดลูกของชั้นอีกแล้วนะ...” น้ำฟ้าที่ส่งเสียงร้องบอกอย่างสะท้าน ทันทีที่อยู่ในสภาพติดเป้งกับเจ้าลักกี้ โดยสะโพกสวยๆของเธอที่แนบชิดกับสะโพกของเจ้าหมาสุดหื่นนี่ ก็ค่อยๆขยับกระตุกเป็นระยะๆ ดูเหมือนจะขยับกระตุกทุกครั้งที่เจ้าลักกี้ปล่อยน้ำควยออกมานะ...

นั้นละครับ...ถึงแม้น้ำฟ้าจะมีการโวยวายใส่เจ้าลักกี้แบบนี้ อยู่หลายครั้งก็ตาม แต่เธอก็ดูดีมีความสุขกว่าเดิม ถ้าเทียบกับก่อนหน้านี้ อย่างน้อยๆ ระยะนี้ ผมก็ไม่เคยเห็น เธอแอบมาช่วยตัวเองอีกเลยนะ...

ถึงแม้มันจะมีข้อดีอยู่บ้าง แต่ก็อดไม่ได้ที่ผมจะถามกับตัวเองว่า ‘แล้วจะปล่อยให้อยู่ในสภาพแบบนี้จริงๆนะเหรอ?...’
(ไม่ได้ถามแค่รอบเดียว แต่ถามอยู่หลายครั้งเลยด้วย) จนกระทั้งเวลาก็ผ่านไปจนเกือบจะ 50 วันแล้วที่ เจ้าลักกี้มาอยู่ด้วย

.

.

.

.

“อือออออออออออออ...” ผมร้องครางเบาๆอย่างค่อยๆ รู้สึกตัวตื่น และที่รู้สึกตัวตื่นนั้น ก็เพราะเหมือนมีใครบางคนกำลังซุกซนกับท่อนควยของผมอยู่ โดยผมในตอนนี้ ก็นอนอยู่ที่โซฟาของชั้น 1 และผมมานอนตรงนี้ นับตั้งแต่วันที่เจ้าลักกี้มาอยู่นี่แหละ.....

“ฟะ ฟ้า....” ผมที่เอ่ยร้องทันทีที่เห็น คนที่กำลังซุกซน อมควยของผมอยู่นั้น ก็ คือ น้ำฟ้า แฟนสาวของผมนั้นเอง...

การเรียกของผมนั้นก็ทำให้เธอชำเลืองมองผมเล็กน้อย ก่อนจะแสดงท่าทีไม่สนใจ และทำการดูดอมควยของผมต่อไปอย่างไม่หยุด โดยลีลาการอมของเธอนั้นก็เป้ฯอะไรที่เด็ดดวงเอามากๆๆ ทำเอาควยของผมที่ตอนแรกไม่ได้แข็งอะไรมากนั้น ก็กลายเป็น แข็งอย่างตื่นตัวสุดๆๆ

“อูยยยยยยยยย..” ผมสูดปากร้องครางด้วยความเสียว ขณะที่น้ำฟ้ายังคงอมควยของผม อย่างแทบสุดโค่นควยผม...

ใช่....ผมโดนเธอดูดอมควยแบบนั้นอยู่นานมากๆ นาน....จนผมเอ่ยร้องอย่างทัดทานไม่ไหว...

“ม ไม่ไหวแล้ว....อัคคคคคคค..” ผมร้อง และคำรามอย่างเสียงดัง ก่อนจะหลั่งน้ำควยออกมา ขณะที่น้ำฟ้ายังคงดูดอมควยของผมอยู่ ซึ่งแน่นอนว่า มันก็ทำให้เธอเอ่ยร้องด้วยความตกใจหน่อยๆ...

“อื้อออออออ!!” น้ำฟ้าร้องครางในลำคอ ก่อนที่ผมจะรู้สึกได้ว่า เธอได้ทำการกลืนกินน้ำควยที่ผมปล่อยออกมานั้นจนหมด หลังจากกลืนกินน้ำควยของผมจนหมดนั้น น้ำฟ้าก็ค่อยๆถอนปากออกจากควยผมอย่างมีท่าทีหอบๆเล็กน้อย...

“ไม่คิดจะพูดอะไรหน่อยเหรอ?...” เธอที่ค่อยๆจ้องมองผม พร้อมกับร้องถาม ซึ่งผมที่ก็มองตอบ ก่อนจะยิ้มให้เล็กน้อย และค่อยตอบกลับออกไปว่า..

“เสียวมากเลยครับ โอ๊ยยยย...” ผมตอบ และทันทีที่ตอบจบ ผมก็ร้องด้วยความเจ็บปวดทันที เนื่องจาก น้ำฟ้าเธอได้จับจับกำควยของผมอย่างแรงขึ้น ก่ำแบบจงใจให้เล็บจิกยังลำควยของผม...

“ไม่ใช่ให้พูดแบบนั้น...” เธอตอบด้วยสีหน้าดูค้อนๆๆ ซึ่งมันทำให้ผมยิ้มแย้มมากขึ้น....

“......หายโกรธแล้วเหรอครับ?...” ผมที่มองเธออย่างยิ้มๆครู่ ก็ค่อยๆร้องถามด้วยรอยยิ้ม...

“ไม่...ยังโกรธอยู่ เพียงแต่นาย ไม่คิดจะหวงชั้นบ้างรึไง ถึงได้ปล่อยให้แฟนสาวสนุกกับเจ้าหมาบ้านั้นเกือบ 2 เดือนแบบนี้ ” เธอตอบพร้อมกับถามกลับด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง ซึ่งระหว่างถามคำถามนี้มือของเธอก็ยังคงรูดชักลำควยของผมอย่างไม่หยุด

“อืมมมม ก็ไม่รู้จะหยุดยังไงนี่ ในเมื่อเห็นฟ้ามีความสุขกับมันซะขนาดนั้น...” ผมครางเล็กน้อยจากการถูกเธอรูดชักที่ลำควย ก่อนจะเอ่ยตอบอย่างยิ้มๆ และนั้นก็ทำให้ใบหน้าของน้ำฟ้าแดงมากขึ้น...

“มะ มีความสุขที่ไหนกันละ นายตาบอดรึไง...” เธอตอบด้วยน้ำเสียงท่าทีอย่างโวยวาย แถมบีบก่ำควยผมแรงอีกครั้งด้วย ก่อนที่ผมจะกลั้นใจเอ่ยตอบกลับไปเกือบจะทันที

“กะ ก็ผมเห็นเป็นแบบนั้นจริงๆนี่ โดยเฉพาะตอนวันหยุด ฟ้าก็ยอมให้มันเย็ดทั้งวันไม่ใช่รึไง..” คำกล่าวตอบของผมนั้นก็ทำให้ น้ำฟ้าถึงกับชะงัก ใบหน้าแดงก่ำ ขยับปากอย่างพูดอะไรไม่ออก...

“โธ่....พอเลย...ไม่ต้องพูดอะไรแล้ว..” น้ำฟ้าเอ่ยโวย พร้อมกับขยับลุกขึ้นเข้ามาคร่อม และกดหีใส่ยังควยของผมที่ยังคงแข็งตัวอยู่นั้น แน่นอนว่า ตอนที่เธอขยับลุกขึ้นนั้นก็ทำให้ผมเพิ่งเห็นสภาพของเธอที่ตอนนี้เปลือยเปล่าหมดจด...

“อืมมมมมม..” ผมร้องครางแทบทันทีที่หีของเธอเข้ากดเข้ากดกลืนควยผมเข้าไปจนหมดลำในคราเดียว ขณะที่ทางน้ำฟ้าก็ร้องครางอย่างสะท้าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” เธอคราง พร้อมกับตัวสั่นระริกๆๆๆ ก่อนที่เธอจะขยับใบหน้าเล็กน้อยเพื่อจ้องมองหน้าของผม

“คิดถึงจังเลย...” เธอเอ่ยสั้นๆด้วยสีหน้าที่ดูมีความสุขมากๆ แถมเธอไม่ได้เอ่ยเปล่า หากแต่ขยับเอวขยับหีบดใส่ท่อนควยของผมอย่างคลึงวนไปมาอีกด้วย...

“อืมมมมมมม ผมก็คิดถึงเหมือนกัน...” ผมครางให้กับการกระทำดังกล่าวอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะตอบกลับด้วยรอยยิ้ม

“ฮึ ไม่ต้องมาทำปากหวานเลย..” เธอตอบผมอย่างค้อนๆงอนๆ พร้อมกับขยับขย่มควยของผมอย่างไปมา...

“ไม่ได้ปากหวาน แต่คิดถึงจริงๆ อูยยยยยย..” ผมตอบกลับ พร้อมกับครางอย่างเสียวมากขึ้น เพราะพอผมตอบกลับไปแบบนั้นทางน้ำฟ้าก็ยิ่งขย่มควยผมหนักกว่าเดิมมากขึ้น...

“ฮึ...คิดถึงจริง ทำไมไม่มาง้อชั้นละ..” น้ำฟ้าที่ขยับขย่มควยผมแรงๆ ราวๆ 5-6 ทีนั้นก็เอ่ยอย่างตอบกลับ โดยวกกลับมาเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำเอาผมที่เสียวนั้นก็อมยิ้มหน่อยๆๆ..

“ก็พยายามแล้ว แต่ฟ้านั้นแหละที่ไม่ยอมใจอ่อน..” ผมตอบกลับ พร้อมกับเริ่มตอบโต้ด้วยการขยับเสยควยใส่รูหีของเธอ ซึ่งนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับครางลั่น

“อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” น้ำฟ้าครางดัง พร้อมกับขยับ เข้ากอดคล้องคอผมที่ตอนนี้ได้ขยับมาอยู่ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งนอน ซึ่งตอนที่เธอขยับเข้ามากอดอย่างแนบแน่นนั้น เธอก็ได้เอ่ยตอบยังข้างหูด้วยถ้อยคำที่น่าตกตะลึง...

“วะ วันหลัง...ถ้าชั้นงอน แล้วไม่ยอมใจอ่อนละก็.. นายก็ลองจับชั้นกด และข่มขืนสักครั้งสิ มันอาจจะได้ผลที่ดีก็ได้นะ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่ยังคงแสดงถึงความเสียว จากการตอบโต้ของผมเมื่อกี้ แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งๆ ก่อนที่เธอจะขยับใบหน้าออก เพื่อจ้องหน้าผมอย่างยิ้มหวาน แบบดูมีทั้งเสน่ห์ และเจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกัน...

“......ที่แท้ก็ชอบแบบนี้นี่เอง ” ผมที่อึ้งไปเล็กน้อยนั้น ก่อนจะค่อยๆตอบกลับด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับเข้าทำการจูบปากของเธออย่างทันที ซึ่งทางน้ำฟ้านั้น ก็ทั้งรับและตอบสนองต่อการจูบของผม ด้วยท่าทีที่โหยหาไม่แพ้กับผมเลย..

“อื้อออออออ อืมมมมมมมม จ จำให้แม่นๆ และนำไปใช้ด้วยละ..” น้ำฟ้าเอ่ยเชิงบอก หลังจูบปากอย่างดูดดื่มกับผมอยู่ครู่หนึ่งนั้น ซึ่งเธอก็เอ่ยด้วยสีหน้าที่ดูเขินอายอยู่ไม่น้อย..

“งั้นใช้ตอนนี้เลยได้มัย?...” ผมตอบกลับด้วยรอยยิ้ม

“ห๊า??...” เธอร้องด้วยท่าที งงๆ กับถ้อยคำดังกล่าว ก่อนที่ผมจะ ก่อนที่ผมจะขยับมือไม้ เข้ามาโอบมาช้อนที่บันท้าย และทำการจับ//ขยับทั้งสะโพกของเธอ และควยของผม เพื่อเริ่มบรรเลงเพลงกามอย่างทันที...

“อะ อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางอย่างสะท้าน ทันทีที่โดนผมเริ่มขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งใส่รูหีของเธออีกครั้ง ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากร้องครางอย่างต่อเนื่องไม่หยุด...

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงมไม่หยุด โดยเธอนั้นก็ไม่ยอมให้ผมเป็นฝ่ายทำเธอข้างเดียว หากแต่มีการตอบโต้ ด้วยการขยับสะโพกเข้าขย่มสวนใส่ควยของผมไปด้วย แน่นอนว่ามันเป็นอะไรที่เสียวอย่างสุดๆๆๆ...

“อืมมมมมม อืมมมมมมมมมม!!..” ผมที่ร้องครางในลำคอ ด้วยความเสียวจากการเย็ดนั้น ก็ส่งเสียงดังขึ้น พร้อมกับทำการกระทุ้งรูหีของน้ำฟ้าอย่างเต็มรัก ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับร้องเสียงหลงอีกครา....

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” เธอร้อง พร้อมกับขยับเข้ากอดผมอย่างแน่นยิ่งขึ้น ก่อนที่ทั้งผม และเธอต่างก็หยุดพักการบรรเลงเพลงรักลง....

“เสียว...เสียวเอามากๆเลย หีของฟ้าเนี่ย..” ผมที่หอบครางอยู่ครู่หนึ่งนั้น ก็เอ่ยกล่าวพร้อมกับขยับเข้าไปจูบปากของน้ำฟ้า ซึ่งทางน้ำฟ้านั้น ก็ยินยอมรับการจูบของผมอย่างว่าง่าย....

“อื้อออออออออ...” เสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องขึ้นจากการจูบปากนั้น ซึ่งริมฝีปากของพวกเรานั้น ก็ต่างขยับสัมผัสกันและกันอย่างดูดดื่ม และก็นานพอควรกว่าจะถอนปากออก...

“อื้ออออออออ..”น้ำฟ้าครางเบาๆอย่างเสียงดังกว่าเดิมเล็กน้อย เพราะทันทีที่ผมถอนปากออกจากริมฝีปากของน้ำฟ้านั้น ผมก็ทำการทำจับพลิก และกดร่างของน้ำฟ้าลงนอนที่โซฟา โดยมีร่างของผมขยับตามมาขยับขึ้นคร่อมอย่างทันที..

“อื้ออออออออ เสียวจังเลยค่ะ..” น้ำฟ้าครางและร้องบอกกับผม หลังจากโดนผมพลิกจับกดเธอลงนอน ซึ่งผมก็อมยิ้มให้กับถ้อยคำและท่าทีของเธอในเวลานี้ ก่อนที่จะยิ้มมากขึ้นให้กับถ้อยคำถัดมา...

“ตะ ต่อสิค่ะ และก็เอาให้หนักๆด้วย..” คำกล่าวถัดมาของเธอ ก็ทำให้ผมชะงักไปแวบ ก่อนจะยิ้มแย้มมากขึ้น...

“ได้สิครับ..” ผมตอบกลับ พร้อมกับขยับเข้าจูบปากของเธออีกครั้ง พร้อมกับตอบสนองต่อความต้องการนั้นอย่างทันที..

“อื้ออออออออ อือออออออออ อออออออออออ อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าร้องครางในลำคอ ก่อนที่จะส่งเสียงร้องครางดังอย่างไม่หยุดทันทีที่ริมฝีปากของผมได้ถอนออกไป แน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้เธอครวญครางอย่างไม่หยุดนั้น ก็มาจากการที่ผมขยับท่อนเอ็นกระทุ้งกระแทกร่องหีของเธอนั้นเอง..

“อื้อออออออออ อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ยังคงร้องครางอย่างเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสีหน้าของเธอในเวลานี้ก็ดูทั้งสวย และน่ารักเอามากๆ...

ใช่....น่ารักจนทำให้ผมอยากจะแกล้งเธอ ด้วยการกดกระทุ้งแรงๆ แบบนี้ต่ออย่างไม่หยุด...

“อืมมมมม เสียงดังไปแล้วนะ..” ผมเอ่ยบอกเธออย่างยิ้มๆ ซึ่งน้ำฟ้าก็กลั้นใจตอบผมกลับมาอย่างทันที...

“อื้ออออออ ถ้าไม่อยากให้ฟ้าครางดังกว่านี้ ก็เลิกเย็ดหนักๆแบบนั้นสิค่ะ..” เธอตอบกลับ ด้วยสีหน้าที่เหยเก เพราะตอนที่เธอกลั้นใจตอบกลับมานั้น ก็เป็นจังหวะที่ผมผ่อนความเสียวของตัวเอง คือเปลี่ยนจากกาขยับซอยมาเป็นบดควยหนักๆแทน..

“อืมมมมมม ให้เลิกจริงๆเหรอ?..” ผมตอบเชิงถามกลับไปทันที ก่อนที่ผมและเธอต่างจ้องมองกันอย่างเล็กน้อย และน้ำฟ้าถึงค่อยเอ่ยปากเชิงตอบกับผม...

“อะ อย่าเลิกนะ....” เธอค่อยๆตอบ พร้อมกับขยับมือไม้ที่กอดคล้องคอผมอย่างแน่นขึ้นด้วย ซึ่งคำกล่าวตอบพร้อมกับการกอดที่แน่นขึ้นนั้น ก็ทำให้ผมทั้งขบขัน และยิ้มในคราวเดียวกัน...โดยทางผมก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไปหากแต่ทำการขยับกระทุ้งรูหีของเธอต่ออย่างทันที แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เสียงครางของเธอเอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง...

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา ..” เสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องดังอย่างไม่หยุด ขณะที่โดนผมกดกระทุ้งเย็ดรูหีของเธอในท่าดังกล่าว ซึ่งทางผมก็เย็ดเธอในท่านี้อยู่นานมากๆ ไม่แน่ใจว่า กระทุ้งรูหีเธอในท่านี้ไปกี่ครั้ง....
ก่อนที่เธอจะหวีดร้องอย่างเสียงดังออกมา....

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องทันทีที่ ผมกระทุ้งกระทุ้งท่อนเอ็นอย่างเต็มแรง ก่อนจะหยุดพักแช่มันไว้ในรูหีของเธอ....

“......ขี้โกงจังเลยนะ เสร็จไป 2 รอบแล้ว แต่ทางผมยังไม่เสร็จเลยสักครั้งเนี่ย..” ผมที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวกับเธอด้วยน้ำเสียงที่ทั้งเสียวและเหนื่อยไม่น้อย และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่ยังคงครวญครางเบาๆ อย่างตัวสั่นเทานั้น ถึงกับยิ้มๆ และตอบกลับ..

“ฟ้าก็ไม่ได้ห้าม ให้ไม่เสร็จนี่ อยากเสร็จก็เสร็จมาเลย....” เธอเอ่ยตอบอย่างน้ำเสียงที่ไม่ต่างจากผมเท่าไร ไม่สิน่าจะดูเหนื่อยกว่าผมหน่อยๆ และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยจบ ผมก็เอ่ยเชิงถามอย่างแย่งประโยคเด็ดของเธอไป...

“แต่ต้องเสร็จยังข้างในเท่านั้นใช่มัย?...” คำกล่าวอย่างยิ้มแย้มของผมนั้น ก็ให้น้ำฟ้าชะงัก ก่อนจะมีท่าทีงอนๆ เหมือนผมจะรู้ทัน ก่อนเธอจะตอบอย่างยอมรับ....

“........ชะ..ใช่....ต้องเสร็จข้างในเท่านั้นนะ...” น้ำฟ้าค่อยๆเอ่ยกล่าว ก่อนจะขยับและแลบลิ้นออกมา อย่างต้องการให้ผมแลกลิ้นกับเธอ ซึ่งผมก็รู้งาน และตอบสนองความต้องการนั้นของเธอ...

“อื้ออออออออ อืมมมมมมมม ว่าแต่หีฟ้าไม่ได้หลวมเกินไปใช่มัย?..” น้ำฟ้าที่อยู่ๆร้องถาม หลังแลกลิ้นกับผมอยู่ครู่ ซึ่งนั้นก็ทำเอาผมชะงักและมองเธอ ซึ่งดูเหมือนเธอจะมีท่าทีกังวลพอควร ก่อนจะตัดสินใจตอบตามตรง....

“อืมมมม ถ้าเอาตอนกระทุ้งเมื่อกี้ก็หลวมพอดูอยู่นะ แต่ตอนนี้แน่นมากๆเลยครับ..” ผมตอบด้วยรอยยิ้ม และขยับควยบดคว้านใส่รูหีของเธออย่างไปมา จนทำเอาน้ำฟ้าสะท้าน ชนิดบิดตัวเล็กน้อยเลยทีเดียว...

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา!! ตะ ต่อเถอะ เย็ดฟ้าต่อเถอะนะ ฟ้า…อยากได้ อยากโดนน้ำควยจะแย่แล้ว..” น้ำฟ้าที่เอ่ยครางนั้น ก็ค่อยๆกลั้นใจเอ่ยบอกกับผม ทำเอาผมถึงกับอมยิ้ม พร้อมกับตอบเธอกลับไปอย่างทันที...

“....ได้ แต่ทางนี้ขอเสร็จในท่าหมานะ..” คำกล่าวตอบของผมนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับมองหน้าและเอ่ยทวน...

“ทะ ท่าหมาเหรอ?...”

“อื้อออออออ..” ผมตอบกลับ พร้อมกับขยับลุกขึ้น และถอยออก อย่างไม่สนว่าเธอจะอนุญาตหรือไม่ แน่นอนว่านั้นทำให้น้ำฟ้าทำหน้าค้อนๆ ก่อนที่เธอจะจำยอมในความต้องการของผม....

“ไม่คิดจะถามฟ้าบ้างเหรอ? ว่า ฟ้าเบื่อท่านี้บ้างมัย?..” เธอเอ่ยถาม ขณะกำลังขยับร่างให้อยู่ในท่าหมาตามที่ผมต้องการ

“ไม่ต้องถามหรอก เพราะถ้าฟ้าเบื่อคงไม่เย็ดกับมันทุกวันหรอก...” ผมตอบกลับ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าที่หันหน้ามามองผมนั้น ส่งเสียงในลำคอสั้นๆอย่างค้อนๆ ก่อนจะร้องถาม...

“ฮึ......แล้วที่อยากจะเย็ดฟ้าในท่านี้ อยากจะเอาชนะผัวสี่ขาของฟ้าเหรอ?..” คำถามของเธอทำเอาผมที่ขยับเข้ามาประกบและสวมกอดนั้นถึงกับชะงักหน่อยๆ ก่อนจะยิ้มและถามเธอกลับ...

“.....ไหนบอกว่าเกลียดมัน แต่กลับเรียกมันว่า ‘ผัว’ แบบนี้หมายความว่าไงครับ?...” ผมที่สวมกอด และเข้าบีบคลึงเต้านมของน้ำฟ้านั้นก็ร้องถาม...

“อื้อออออออ ฟ้าไม่ได้โกหกนะ ฟ้าเกลียดมันจริงๆนะ แต่อีกนัยหนึ่งก็รักมันเหมือนกัน...” น้ำฟ้าที่พยายามหันมามองผมนั้นก็ตอบ ซึ่งผมก็ไม่ได้แปลกใจอะไรกับคำตอบนั้นของเธอ เพราะถ้าเธอเกลียดเจ้าลักกี้มันจริงๆละก็ เธอไม่ยอมเป็นตัวเมียให้มันขี่เกือบทุกวันหรอก....

“แล้วมัน...กับผม ฟ้ารักใครมากกว่ากันเหรอ?...” ผมถามต่อ พร้อมกับทำการจับขยับท่อนเอ็นสอดอัดเข้าไปในรูหีของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับร้องครางอย่างสะท้าน....

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา ระ รักใครมากกว่ากันเหรอ? ถ้าตอนนี้ละก็ เป็นเจ้าลักกี้ อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!” น้ำฟ้าที่ร้องครางนั้น ก็ยังคงหันกลับมาหาผม พร้อมกับตอบอย่างเสียงสั่นๆ ด้วยสีหน้าที่เหมือนจงใจจะให้ผมหึง แน่นอนว่าคำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ผมตัดสินใจกระทุ้งรูหีของเธอต่ออย่างแรงๆ ดัง ปึกกกกกกก ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบ จนทำให้เธอถึงร้องลั่น และร้องระงมทันที...

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา ระ รุนแรงจัง หะ หึงฟ้าเหรอ..” น้ำฟ้าร้องครางระงม อยู่ครู่ ก่อนจะกลั้นใจหันมาเอ่ยถามผมที่ทำการกดกระหนำรูเสียวของเธอ...

“อืมมมมม ใช่...” ผมตอบกลับสั้นๆ และยังคงขยับท่อนควยกระทุ้งใส่หนักๆ ไม่หยุด..

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา!! มะ...ไม่หึงช้าไปหน่อยเหรอ?..” น้ำฟ้าคราง และยังคงร้องถามต่อ คำถามของเธอนั้น ก็ทำเอาผมชะงักหน่อยๆ เพราะก็จริงตามที่เธอถาม ผมหึงช้าไปหน่อยมัย? ก็เล่นปล่อยให้เธอนอนกับเจ้าลักกี้เกือบ 2 เดือน โดยไม่ขยันง้อ ไม่ขยันหึง....ถ้าคิดในจุดนี้ ก็ไม่แปลกที่ ผมจะเสียแต้มจนทำให้ น้ำฟ้าจะรักเจ้าลักกี้มากกว่าผม...

“ตัดสินใจแหละ คืนนี้ผมจะทำให้ฟ้าท้องกับผม...” ผมเอ่ยกล่าวตอบอบ่างไม่ตอบคำถามของเธอ พร้อมกับทำการขยับท่อนควยเข้ากระทำใส่ร่องเสียวของน้ำฟ้าอย่างหนักหน่วงมากขึ้น....

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา ถะ ถ้าคิดว่าทำได้ก็เอาเลยค่ะ ฟะ ฟ้าเอง ฟ้าก็อยากท้องกับแอคเหมือนกัน..” น้ำฟ้าครางและกลั้นใจเอ่ยกล่าวกับผม ขณะที่ทางผมนั้น ก็ซอยควยใส่อย่างถี่ยิบสุดๆ และไม่กี่อึดใจถัดมา ผมก็ได้ร้องคำรามดังขึ้น ท่ามกลางเสียงร้องครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวจากแรงกระแทกครั้งสุดท้าย....

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” เธอร้องครางอย่างเสียวมากๆ จากความแรงในการกระแทกครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆของผม...ซึ่งทางผมหลังจากกระแทกปล่อยน้ำควยเข้าไปในร่องของเธออย่างเต็มเหนี่ยวนั้นก็ขยับเข้าไปสวมกอดยังร่างของน้ำฟ้า....

“อ็าาาาาาาาาาาาาาา เยอะจังเลยค่ะ นี่คงไม่ได้ระบายออกเลยใช่มัย?..” เธอครางอยู่ครู่ ก่อนจะร้องถามกับผม...

“อื้อออออออ เยอะแบบนี้ พอทำให้ฟ้าท้องได้มัย?...” ผมตอบและถามเธอกลับ ขณะกำลังสวมกอดเล่นนมเธอไม่หยุด โดยทางน้ำฟ้าที่ครวญครางนั้นก็ค่อยๆตอบคำถามของผม..

“อื้ออออออ ไม่รู้สิ ขนาดของเจ้าลักกี้เยอะกว่านี้ มันยังทำให้ ฟ้าท้องไม่ได้เลย...”

“เดี๋ยวๆ นั้นมัน ‘หมา’ นะ ฟ้า คนกะหมาท้องกันไม่ได้...” ผมขยับตัวออกนั้น ก็ร้องตอบ ซึ่งน้ำฟ้าก็ตอบกลับทันที.....

“รู้!!....แต่เจ้าลักกี้ มันไม่ได้คิดแบบนั้นนะ...มันนะ อยากให้ฟ้าท้องอุ้มลูกสี่ขาของมันจะตาย...” น้ำฟ้าตอบ พร้อมกับค่อยๆลุกขึ้นนั่งอย่างหันมามองผม ซึ่งทางผม ก็ อึ้งๆ งงๆ กับคำพูดนั้นจนต้องถามกลับด้วยความสงสัย...

“แล้วฟ้า....รู้ได้ไงว่า มันคิดแบบนั้น..” ผมถามอย่างสงสัย เพราะไม่มีทางที่เจ้าลักกี้จะพูดภาษาคนได้แน่ๆๆ...

“อืมมมมมม... มันเป็นเซนส์ของผู้หญิงนะ...” เธอตอบ ซึ่งคำตอบของเธอที่ยังคงทำให้ผมมอง ถึงแม้จะยังคงสงสัย แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก่อนจะยิ้ม และเอ่ยโต้ตอบเชิงกลั่นแกล้งเธอ...

“แน่ใจนะ ว่า เซนส์ ไม่ใช่ว่าลึกๆ แล้ว ฟ้าก็อยากท้องกับมันหรอกนะ...” ผมเอ่ยเชิงแหย่ ซึ่งทีแรกก็นึกว่าน้ำฟ้าจะโวยวายและทุบตีผม แต่มันกลับไม่ใช่แบบนั้น เธอชะงักเล็กน้อยอย่างมองหน้าผม ก่อนจะเอ่ยตอบที่ชวนน่าตกใจ...

“ก็...มีหลายครั้ง ที่ฟ้าคิดแบบนั้น ไม่สิ ไม่ใช่คิดสิ แต่ลงมือทำไปแล้วด้วย...”

“เอะ???..” ผมร้องอย่างมีสีหน้า งงๆ ให้กับคำพูดนั้น ก่อนที่ น้ำฟ้าจะเอ่ยขยายความด้วยสีหน้าที่ระเรือแดง...

“ก็ระหว่างที่แอคไม่มาง้อฟ้า... ฟ้าได้ปล่อยให้เจ้าลักกี้จัดฟ้า ในช่วงวันไข่ตกไป 2 รอบแล้ว...” น้ำฟ้าตอบอย่างหน้าแดงพร้อมกับลูบท้องน้อยของตัวเอง ขณะที่ผมก็ถึงกับอึ้งสุดๆกับถ้อยคำนั้น ซึ่งนั้นก็หมายความว่า มีไข่ของน้ำฟ้าอย่างน้อย 2 ใบโดนพวกลูกๆของเจ้าลักกี้ เจาะไปแล้ว....
“ระ...เรื่องนี้ห้ามไปเล่าให้เจ้าเปา มันฟังละ...” น้ำฟ้าค่อยๆกล่าวต่อด้วยสีหน้าที่ยังคงดูเขินอาย ซึ่งผมก็พอเข้าใจว่า ทำไมเธอถึงสั่งแบบนั้น...

“ถ้าไม่อยากให้แอคเล่า ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ...” ผมที่ค่อยๆเอ่ยตอบกลับไป ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้ามองหน้าผม...

“อะไรละ??..”

“ฟ้าต้องให้ลูกๆของแอคเจาะไข่ของฟ้าเล่นบ้าง...” คำกล่าวตอบของผม ก็ทำให้ฟ้าตาโตเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะยิ้มและตอบกลับ...

“ไม่ต้องเจาะเล่นหรอก เจาะจริงๆ เอาให้ท้องเลยก็ได้นะ...” เธอตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับมือเข้ามาคล้องที่คอผม...

“อืมมมม ไม่สิ แบบนั้น มันไม่เร้าใจ เอาเป็น ฟ้าจะให้ แอค กับเจ้าลักกี้ แข่งกันละกัน ว่า ใครจะทำฟ้าท้องได้ก่อนกัน..” เธอกล่าวตอบ พร้อมกับขยับมือมาลูบหน้าผม ซึ่งผมก็ค่อยๆยิ้มและตอบเชิงถาม...

“ให้แข่งเหรอ? แล้วคนชนะจะได้อะไรละ..”

“อืมมมมม ชนะจะได้อะไร..คนชนะ ฟ้าจะให้เป็นผัวหลวง อย่างเป็นทางการละกัน...” น้ำฟ้าเอียงคออย่างคิดเล็กน้อย ก่อนตอบ....

“ทางการ? แล้วไม่เป็นทางการ ตอนนี้ใครคือ ผัวหลวง ครับ?” ผมถามต่อ โดยไม่คิดเลยว่า เป้ฯคำถามขุดหลุมฆ่าตัวตาย ซึ่งน้ำฟ้าที่มองผมนั้นก็ยิ้มกว้าง และตอบอย่างชัดถ้อยชัดคำ...

“ลักกี้ ค่ะ...” คำถามของเธอ เล่นทำเอาผมชะงัก ถอยออกมาเล็กน้อย ทำเอาเธอหัวเราะทันที...

“ไม่ได้โกหก ฟ้าพูดจริง ตอนนี้ผัวหลวงของฟ้าคือ ลักกี้ ส่วนแอค คือ ผัวน้อย ค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยย้ำ ขณะที่ผมกำลังอ้าปากค้าน แต่พอมาคิดดีๆ มันก็จริง ถ้าไล่ตามไทม์ไลน์ แล้ว...ถึง ผมกับฟ้าจะเคยคบกัน แต่ก็เลิกกัน ก็ให้ถือว่าตัดไป...และกว่าผมจะมาคบกับน้ำฟ้าอีกครั้ง เธอก็ได้กับเจ้าลักกี้ก่อนแล้ว...

ฉะนั้น สิ่งที่เธอพูดมันก็ถูก ผมเป็นผัวน้อย.....ส่วนเจ้าลักกี้.......

“จะถามมัยว่า ทำไมถึงได้เป็น ผัวน้อย?...” เธอเอ่ยเชิงเปิดโอกาสให้ผมถาม อย่างอมยิ้ม ราวกับชอบใจในการแกล้งผม ซึ่งผมก็ไม่ตอบ แต่ทำการจับเธอกดทันที ซึ่งน้ำฟ้าก็ตกใจ แต่ยังคงยิ้มหวานต่อ และเอ่ยเชิงบอกกับผม...

“ ถึงจะเป็นผัวน้อย แต่ก็เป็น ผัวคนสุดท้ายของฟ้านะ...”
“คนสุดท้าย? ไม่ละ....อยากเป็นผัวคนที่ทำฟ้าท้องมากกว่า...” ผมตอบกลับทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้ายิ้มก่อนจะตอบกลับ

“งั้นก็ทำสิค่ะ ทำให้ฟ้าท้อง...” เธอตอบ ก่อนที่ผมจะขยับเข้าจูบปาก และกดควยเย็ดหีเธออีกครั้ง ซึ่งในคืนนั้น ผมก็จัดน้ำฟ้าไปถึง 3 ดอกด้วยกัน...

และเรื่องที่คุยกันเมื่อกี้ ก็เป็นเรื่องที่จริงจังนะครับ เพราะถึงตอนนี้ ผมกับเจ้าลักกี้ ยังคงแข่งกันอยู่เลย และยังไม่มีท่าทีจะรู้ผลเลยด้วยครับ...แต่หลังจากที่แข่งกันได้ 2 เดือน ก็มีแขกที่ไม่คาดคิด มาเยี่ยม น้ำฟ้า และที่ไม่น่าเชื่อก็คือ เธอคนนั้น สามารถกำราบเจ้าหมาหื่นนรกอย่างเจ้าลักกี้นี้ได้ด้วย....เธอ ที่ว่า นั้น เป็นใคร ตามอ่านได้ในบทหน้าครับ.....

จบ 

To be… เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 4 แคทเธอรีน มาเฟียสาวแห่งอิตาลี....

]ผู้แต่ง[

มีอัพแพทซ์มัย? ดูก่อน......พอบทจะแต่งง่ายก็ง่ายซะ.....ถามว่าติดตรงไหน คือ ก่อนหน้านี้แต่งแล้วมันดูออกดราม่า ไม่ สบายๆแบบนี้........

ส่วนบทต่อไปที่ แฟนคลับรอมาเป็น ปี........ก็ถึงเวลาซะที ได้เวลาที่ซีรีย์นี้กลับมา HC อีกครั้ง......

ยังไม่กำหนดว่า กี่ตอนจบ ขอ เวลา คนแต่ง กลับไปอ่านบท 1 ใหม่ก่อน เพราะ บทต่อไป มีความเกี่ยวเนื่องจากบท 1 คือเล่าอดีต พอควร....

อ้อ เผื่อใครนึกไม่ออก แคทเธอรีน คือ หลานมาเฟีย คือ ต้นเหตุที่ทำให้น้ำฟ้า โดนหางเลขจากการถูกลักพาตัวไป (รายละเอียดไปอ่านในบทที่ 1 ของซีรีย์นี้เอาเอง..)

และ บางที แคทเธอรีน อาจจะเป็นตัวละครที่เจอกระทำหนักสุด เท่าที่ผมเคยแต่งมาก็ได้ ก็ชั่งใจมาเป็นปีแหละ รอลุ้นเอาละกัน....

บางทีตอน 1 ของบทนี้อาจจะมาไวหน่อย เพราะยังไม่เกี่ยวกับอดีตมากนัก....แล้วเจอกันนะครับ...

6 ความคิดเห็น:

  1. ขอขอบคุณผู้แต่งมากๆ ครับ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพด้วย

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมาก คีบติดตามอยู่ครับผม

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ9 สิงหาคม 2561 เวลา 12:33

    โอ้มาแล้วความสนุกในตำนาน

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2565 เวลา 16:18

    รอภาค4 แคทเธอรีนนะจ๊ะ

    ตอบลบ