กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ซีรีย์สั้น : อ่อยนัก เลยโดนดี (1)

ซีรีย์สั้น : อ่อยนัก เลยโดนดี...

ตอนที่ 1 อ่อยรุ่นพี่ เลยโดนของใหญ่....

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน...ก่อนจะเล่าวีรกรรมให้ฟังนั้น ขอแนะนำตัวก่อนค่ะ ชื่อ “ซี” อายุ 21 ปี เป็นสาวสวย ผมยาว เรียนอยู่ที่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง...และอีกไม่กี่เดือนก็จะเรียนจบแล้วค่ะ และเรื่องที่ ซี จะเล่าให้ฟังวันนี้ มันเป็นเรื่องที่เกิดจากทั้งอารมณ์และความซุกซนของ ซี เองค่ะ

เรื่องมันเกิดขึ้นในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ ซี ได้ชวนรุ่นพี่คนหนึ่งมายัง ห้องของซี ที่หอพักแห่งหนึ่ง ซึ่ง ซี ไม่ได้ชวนเค้ามา เพื่อทำเรื่องเสียวๆนะค่ะ แต่ชวนมา เพื่อขอให้เค้าช่วยซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ให้หน่อยค่ะ...

ใช่ค่ะ รุ่นพี่คนนี้ของ ซี เค้าเก่งคอมพิวเตอร์มาก ซึ่ง ซี ก็มักขอความช่วยเหลือตรงนี้เป็นประจำ โดยรวม ซี ก็ สนิทกับพี่เค้าในระดับหนึ่งค่ะ ซึ่ง พี่เค้าก็ออกเป็นคนแปลกๆซะหน่อย คือเค้าเหมือนจะไม่ค่อยสนใจผู้หญิงซะเท่าไร ทั้งๆที่หน้าตาของพี่เค้าก็ไม่ได้ขี้เหร่หรือแย่อะไร ก็พอดูได้ในระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงขั้นว่าหล่อเร้าใจ หรือ หล่อ น่ารัก อะไรแบบนั้น...

นอกจากเรื่องหน้าตาแล้ว พี่เค้าก็ออกจะเป็นคนที่ คลั่งเกมและการ์ตูน ในระดับหนึ่ง...ซึ่งจุดนี้ ซี ก็ไม่ได้เกลียดอะไรพี่เค้านะ เพราะ ซี ก็ สายเกมเหมือนกัน อิๆๆ...ถึงตรงนี้เพื่อนๆคง งง ว่า แล้วมันกลายเป็นเรื่องเสียวได้ไงใช่มัยค่ะ? เดี๋ยว ซี จะเล่าให้ฟัง เลย ถ้าพร้อมแล้ว อ่านต่อกันเลยยยยยย.....

เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่ง ซี จำไม่ได้ว่า มันเป็น วันเสาร์ หรือ อาทิตย์ เอาเป็นว่า มันเป็น วันหยุด..และอย่างที่บอก ตอนต้น คือ ซี เรียกรุ่นพี่คนนี้ มาดูเครื่องคอมพิวเตอร์ให้หน่อย ประเด็น คือ ซี ลืมไปสนิท ว่านัดพี่เค้าไว้ มาจำได้ก็ตอนพี่เค้ามาถึงหน้าห้อง โทรเรียก ซี ให้มาเปิดประตูนั้นแหละค่ะ ด้วยความที่ลืม + ง่วง จากการนอนดึก เนื่องจากตีดอท มากไป..ผลคือ ซี ก็ไปเปิดประตูรับพี่เค้า ทั้งๆที่อยู่ใน ชุดนอน ที่ค่อนข้าง sexy คือ ชุดเดรสสายเดี่ยว แบบคอเว้าลึก เนื้อบางระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงขั้นบางชนิด ซีทรู.....

“หวัดดีค่ะ พี่แบงค์...” ซี เอ่ยทักทาย รุ่นพี่คนนั้น หลังจากเปิดประตูให้กับเขา ซึ่งเขาก็ยิ้ม ก่อนจะเอ่ยถามและเดินเข้ามาในห้องของ ซี ..

“ทำไม หน้าตาเป็นแบบนั้นละ ทำรายงานจนดึกเหรอ?...” พี่แบงค์ถาม ราวกับว่า ความง่วงและความเพลียนั้น มันแสดงออกทางสีหน้าของ ซี อย่างชัดมากๆ ซึ่งมันก็ใช่ค่ะ คือ ซี ในตอนนั้น ยังง่วง และอยากนอนอยู่เลย...

“เปล่าค่ะ ตีดอทเอ เพลิน เพิ่งจะนอน เมื่อ ตี 2 นี่เอง..” ซี ตอบ โดยทางพี่แบงค์ก็ทำหน้า งงๆ และถามกลับทันที...

“อ้าว ไหนบอกว่า คอมเสียไง...”

“มันไม่ได้เสียหนักขนาดนั้นค่ะ พี่แบงค์ คือ มันร่วนๆ อืดๆ แบบผิดปกติๆ นะ ..” ซี ตอบกลับ ด้วยท่าทางที่สะลึมสะลืออย่างหนักมากขึ้น ซึ่งทางพี่แบงค์ก็มีท่าทีเข้าใจพร้อมกับถามต่อ...

“อืมมม....เข้าใจละ...แล้วนอกจากลงโปรแกรมต่างๆแล้ว ก็คงต้องลงเกมให้เราด้วยใช่มัย?...”

“ใช่ค่ะ อย่าลืม ลงดอท ให้ ซีด้วยนะ...”

“จ้าๆ เดี๋ยวจัดให้ ส่วนเรานะ ไปล้างหน้าล้างตาสักหน่อยเถอะ...” พี่แบงค์ตอบ พร้อมกับเดินไปยังโต๊ะคอมพิวเตอร์ของ ซี ส่วน ซี ก็ไปทำตามคำแนะนำของพี่เค้า และตอนนั้นแหละที่ ซี เพิ่งจะมารู้ตัวว่า ตัวเองอยู่ในชุดนอนที่น่าอายมาก (ชุดนอนที่บอกในตอนต้น) และมันมีเรื่องที่น่าอายมากกว่า เรื่องชุดนอนอีก คือ สายเดี่ยวข้างหนึ่งของชุดนอนนั้น มันร่วงหล่นตกจากที่หัวไหล่ จนทำให้หน้าอกหน้าใจของ ซี เผย ออกมาแทบครึ่งเต้า...

นั้นแหละค่ะ ที่บอกว่า มันน่าอาย ยิ่งกว่าเรื่องชุดที่ใส่ ในตอนนั้น ซี ก็แทบอยากกรี๊ดมากๆเลย ถึงแม้ ซี จะไม่แน่ใจว่า สายเดี่ยวมันไหลตกจากไหล่ ตั้งแต่ตอนไหน? ซึ่งถ้าตกตั้งแต่แรก ตั้งแต่ออกไปรับ พี่แบงค์ แล้วละก็....แค่คิด ซี ก็อยากเอาหัวโขกกำแพงตายแล้ว แล้วประเด็น เรื่องชุดนอนนี่ก็ทำให้ ซี อายแทบแย่อยู่แล้ว เพราะมันเป็นเรื่องที่พลาดใหญ่มาก เพราะทุกครั้งทุกทีที่ ซี ชวน รุ่นพี่คนนี้ หรือ คนอื่นที่ไม่ใช่แฟนมาที่หอ ก็จะสวมใส่อะไรที่มิดชิด ไม่ได้โป๊อะไรแบบนี้...

แต่ในขณะที่อายจนหน้าร้อนผ่าวนั้น อยู่ๆ ซี ก็นึกขึ้นมาได้ว่า ขนาด ซี อยู่ในชุดนี้ และอาจจะนมหกตรงหน้า พี่เค้า แต่พี่เค้าก็ยังไม่มีท่าทีอาการใดๆเลย ทั้งๆที่ นมของซี นั้นก็ มีขนาดพอๆกับ เนตไอดอล ชื่อดัง “นมคุณธรรม” คนนั้นเลยนะ..และด้วยความที่ พี่เค้าเฉยอย่างไม่มีท่าทีใดๆนั้น คือ ต้นเหตุของเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้น...

เพราะความเฉยเมยของพี่เค้านั้น มันทำให้ ซี รู้สึกแย่ๆ และเสียความมั่นใจพอควร...จนเกิดความคิดบ้าๆขึ้นมาว่า จะต้องกอบกู้ศักดิ์ศรี และความมั่นใจขึ้นมาให้ได้ และเป็นการพิสูจน์ไปด้วยว่า พี่แบงค์ เค้าไม่สนผู้หญิงจริงๆด้วยหรือเปล่า?

ในตอนที่ตัดสินใจว่า จะทำการแบบนั้น ซี ก็ถามกับตัวเองขึ้นมาทันทีว่า จะเริ่มจากตรงไหนดี? ขนาดสายเดี่ยวตก นมหกมาครึ่งเต้ายัง พี่เค้ายังเมินแบบนี้นะ...ซี คิด พร้อมกับเดินออกมาจากห้องน้ำเดินตรงมาหาพี่แบงค์ที่กำลังทำคอมพิวเตอร์ของ ซี อยู่นั้น..

“มาพอดี พี่กำลังรอถามอยู่ว่า เอาของที่จำเป็นไปเก็บไว้ที่อื่นรึยัง?..” พี่แบงค์ เค้าหันมาถาม ซี ทันทีที่ เห็น ซี เดินออกมาจากห้องน้ำ และในตอนนั้น ซี ก็ปิ้งไอเดียขึ้นมาได้ พร้อมกับตอบกลับไปอย่างทันที...

“อ้อ ใช่....ซี ยังไม่ได้เก็บ รูปลับๆ เลยค่ะ...” ซี ตอบ อย่างคาดหวังท่าทีของอีกฝ่ายอยู่พอควร แต่สิ่งที่พี่แบงค์แสดงออกมานั้น กลับไม่ได้เป็นอย่างที่ ซี ต้องการเลย...

“ถ้ายังอยากเก็บไว้ ก็มาจัดการก็อปออกให้หมดนะ..” พี่แบงค์ เอ่ยพร้อมกับลุกขึ้นออกจากเก้าอี้ เพื่อหลีกทางให้ ซี เข้าไปแทนที่ เพื่อจัดการไฟล์ภาพที่ว่า แน่นอนว่า ท่าทีการตอบของพี่เค้าก็ทำให้ ซี ถึงกับอึ้งๆ เมื่อเค้าทั้งตอบและมีท่าทีปกติเอามากๆ ซึ่งมันไม่ควรจะเป็นแบบนี้!!

กะ....ก็ ซีบอกอยู่ว่าเป็น รูปลับๆ ซึ่งเพื่อนๆก็น่าจะเข้าใจความหมายใช่มัยค่ะ ว่า มันต้องเป็นรูปประมาณ โป๊ เปลือย หรือ รูป 18+ ซึ่งถ้าเป็นผู้ชายจริง ก็น่าจะมีท่าทีกระตือรือร้นกับถ้อยคำนี้สักหน่อย อย่างเช่น มีการถามกลับสักนิดว่า ‘จริงเหรอ? ซี มีรูปแบบนั้นด้วยเหรอ?’ ถ้า หื่น หน่อย ก็ควรถามกลับประมาณว่า ‘จริงเหรอ? พี่ขอดูหน่อยได้มัย?..’ ตรงนี้ ซี ก็คิดไว้ ว่าถ้าพี่แบงค์กล้าตอบอันหลัง ซี ก็กะจะเล่นด้วย ด้วยการตอบประมาณว่า ‘ตัวจริงอยู่นี่ จะมาขอดูรูปทำไมละค่ะ?...’

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆนั้นกลับไม่เป็นแบบนั้น กลับดูปกติ แถมยังไม่สนใจ จนทำให้ ซี ผิดหวังสุดๆ...แน่นอนว่านั้นยิ่งทำให้ ซี รู้สึกไม่พอใจมากขึ้น และตัดสินใจแบบแน่วแน่เลยว่า วันนี้จะต้องยั่วให้ พี่แบงค์ สติแตกให้ได้ไม่ก็เอาให้รู้ไปเลยว่า พี่เค้า ชายแท้ หรือ แอ๊บ เกย์ และในช่วงที่ ซี คิดตัดสินใจเด็ดขาดนั้น ซี ก็ทำท่าทีเหมือนกำลังก็อปไฟล์รูปพวกนั้นออกไป...

อย่าเพิ่ง งง หรือ คิดว่า ซี โกหก เรื่องรูปลับๆ นะค่ะ คือ เรื่องรูปลับๆ นะ มันมีจริงค่ะ เพียงแต่มันไม่ได้อยู่ใน ไดสว์ C มันอยู่ไดวส์อื่นแต่แรกแล้ว ที่พูดนั้น ก็เพียงอยากจะเห็นปฏิกิริยาของพี่แบงค์เท่านั้น...ส่วนที่ ซี มีรูปลับๆแบบนั้น ต้นเหตุมาจากแฟนเก่าของ ซี เอง.... นี่ซี ยังไม่ได้บอกเพื่อนๆสินะค่ะ ว่า เคยมีแฟน มา 2 คนแล้วค่ะ  แล้วที่นี้ อดีตแฟนคนที่ 2 ของ ซี นั้น เค้ามีงานอดิเรก คือ ถ่ายรูป จึงทำให้ ซี ต้องเป็นนางแบบให้เขาซ้อมมือหลายครั้ง ซึ่งก็มีตั้งแต่รูปธรรมดาจนถึงรูปโป๊เปลือย
(แต่ไม่มีรูปตอนทำกิจกรรมกับแฟนค่ะ...)

“ระหว่างรอพี่ขอไปทานน้ำหน่อยนะ...” พี่แบงค์เอ่ยปากเชิงขอ หลังจากที่ ซี ลงมานั่งจัดการก็อปรูปนั้น...

“ค่ะ เชิญตามสบายเลยค่ะ...” ซี ตอบพี่เค้า อย่างไม่หันกลับไปมอง ในหัวก็นึกมุขที่จะยั่วพี่เค้าไปด้วย ถึงแม้เกิดมาจะไม่เคยยั่วคนอื่น นอกเหนือจากแฟนตัวเอง ซึ่ง ซี ก็คิดว่าไม่น่ายากนะ เพราะมั่นใจในหน้าตา และรูปร่างของตัวเองพอควร

“เรียบร้อยแล้วค่ะ...” ซี เอ่ยบอกกับพี่แบงค์ หลังจากที่พี่เค้ากลับมา พร้อมกับขวดน้ำเปล่าที่พี่เค้าหยิบจากตู้เย็น ซึ่งพี่เค้าก็ตอบเพียงสั้นๆ

“อื้อๆๆ...” พี่เค้าตอบ และไม่กี่อึดใจเค้าก็กลับมานั่งที่เก้าอี้ตรงโต๊ะคอม โดยที่ ซี ก็ลุกขึ้น และไปนั่งที่เตียง ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากโต๊ะคอมเท่าไร เนื่องจากห้องหอ มันไม่ค่อยกว้างมาก...หลังจากที่พี่เค้าทำคอมอยู่แป๊บ มันก็มีช่วงที่รอโปรแกรมรัน เค้าจึงหันมาคุยกับ ซี ซึ่งก็เป็นบทสนทนาเรื่องทั่วๆไป แน่นอนว่า ระหว่างที่คุยๆกัน ซี ก็แอบยั่วเค้าไปด้วยค่ะ..

“พี่แบงค์ว่ามัย วันนี้ ซี รู้สึกว่า มันร้อนจังเลย ค่ะ?...” ซี เอ่ยเชิงถาม และไม่ได้ถามธรรมดานะค่ะ เอามือจับที่ขอบเสื้อนอนเว้าลึกนั้น พร้อมกับขยับไปมาแสดงท่าทีบงบอก ว่า มันร้อนจัง ซึ่ง ซี ก็ไม่ได้ขยับแบบธรรมดานะค่ะ ขยับแบบตั้งใจ เปิดนมให้พี่เค้าดู เปิดแบบชนิดให้เห็นหัวนมเลย...

“พี่ก็ว่าแบบนั้นเหมือนกัน ไหนว่า จะมีลมหนาว ...” พี่แบงค์ตอบอย่างไม่มีท่าทีใดๆ แถมหันกลับไปดูคอม เพื่อกดนั้นนี่ เพื่อให้โปรแกรมมันรันต่อ....

“งั้น ซี เปิดแอร์นะค่ะ...” ซี เอ่ยบอก ขณะที่ในใจของซี นั้น ก็ทั้งอาย และเสียความมั่นใจกว่าเดิมพอสมควร ก็หน้าด้าน แกล้งพัดเปิดนมขนาดนั้น พี่เค้าก็ยังเฉยนี่นะ...ถึงจะท้อ แต่ ซี ยังคงพยายามต่อค่ะ แบบว่าไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว..

หลังจาก ซี ทำการเปิดแอร์เรียบร้อย ซี ก็กลับไปนั่งที่เตียงอีกรอบและ ชวนพี่แบงค์คุย ซึ่งในระหว่างคุย ซี ก็ทำการยั่วพี่เค้าอย่างเนียนๆ หลายอย่าง และที่หนัก จนถึงขั้นเด็ดสุด ก็ตรงที่ ซี ค่อยๆเปลี่ยนท่านั่ง มาเป็นท่าชั่นเข่า ไม่ก็กอดเข่า ตรงนี้เพื่อนคง งงๆ ว่า มันยั่วตรงไหน คือ ส่วนใหญ่ เวลานอน ซี ก็จะไม่ใส่ชุดชั้นในค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ข้างบน หรือ ข้างล่าง ยกเว้นช่วงประจำเดือน....

ใช่แล้วค่ะ อย่างที่เพื่อนๆคิดและเข้าใจ คือ ท่านั่งนี่ ซี ตั้งใจที่จะให้พี่แบงค์ได้เห็น ของลับ ของซี ถึงจะไม่รู้ว่า ถึงจะไม่รู้ว่า ในมุมของพี่เค้าจะเห็นถึงขนาดไหนก็ตาม แต่ ซี เล่นทุ่มหมดหน้าตักขนาดนี้ อย่างน้อยได้คำทักท้วงกลับมาสักหน่อยก็ยังดี แบบว่า ‘เปลี่ยนท่านั่งหน่อย..’ อะไรทำนองนี้นะค่ะ

แต่ ซี ก็ไม่ได้คุยกับพี่แบงค์ ในท่านั้น ตลอดนะค่ะ มีการเปลี่ยนท่าบ้าง แต่ทุกครั้งที่ขยับขา ก็มักจงใจโชว์ให้พี่เค้าได้เห็นหีของซี ทุกครั้ง ถึงแม้อย่างที่บอกไป ว่า ไม่รู้ในมุมของพี่เค้าจะเห็นมัยก็ตาม? แต่จากที่ประเมินดู ซี ก็มั่นใจว่า มันน่าจะเห็น บ้างแหละ ถึงอาจจะไม่เห็นชัด ชนิด Full HD หรือ 4K ก็ตาม..

แต่ทว่า พี่แบงค์ เค้าก็ยังคงไม่มีท่าทีใดๆให้เห็นเลย ไม่มีแม้แต่จะเอ่ยทักท้วงด้วย....ดูเฉย ดูปกติมากๆๆ ผิดกับ ซี ที่ทั้งตื่นเต้น ระทึกว่า พี่เค้าจะเห็นหีซีมัยนะ? ตื่นเต้น ระทึกจน “น้องสาว” ซี ถึงกับแฉะนิดๆแล้ว ใช่...ขนาด “น้องสาว” หรือ “หี”ซี ยัง แฉะ แต่ไฉนพี่แบงค์ยังเฉยได้เนี่ย พอหมดเรื่องคุย ประกอบกับ การลง Os ควบคุมเครื่องเสร็จพอดี พี่เค้าก็หันไปจัดการกับคอมต่อ...

ไม่รู้ว่า พี่เค้าจะรู้มัย? แต่การที่พี่เค้าเฉยได้ขนาดนี้นั้น มันให้ ชะนีน้อยคนนี้อยากฆ่าตัวตายมากๆเลยค่ะ...ก็เล่นโชว์ทั้งนม โชว์ทั้งหี ขนาดนี้แล้ว ยังนิ่ง ได้นี่ ทำเอา ทั้งจิตตก และหมดกำลังใจพอควรเลยค่ะ..จน ซี ไม่รู้จะทำไงต่อดี เพราะทำขนาดนี้ยังนิ่งได้ วิธีที่เหลืออยู่ คือ ต้องแก้ผ้า สถานเดียวแล้วละค่ะ..

แต่ ซี ก็ไม่บ้า ลงทุนทำถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่ถ้าสมมติว่า ซี ลงทุนแก้ผ้า แต่พี่แบงค์ยังคงนิ่งอีกนี่ ซี คงเป็นอะไรที่แย่มากๆ ซี สาวสวยระดับ น้องๆดาวคณะ มีขนาดหน้าอก คัพ C แก้ผ้ายืนเปลือยแล้ว ผู้ชายยังไม่แล...แค่คิดเฉยๆ ซี ก็อยากผูกคอตายแล้ว...

และระหว่างที่ ซี คิด จนจิตตกนั้น อยู่ๆความเย็น + กับการที่นอนดึกนั้น ก็ทำให้ซี ง่วงขึ้นมาอีกครั้ง....

“พี่แบงค์ค่ะ ทำเสร็จแล้วบอก ซีด้วยละ ซี ของีบสักหน่อย...” ซีเอ่ยบอก ถึงแม้พี่แบงค์เค้าจะตอบกลับมาอย่างสั้นๆและดูไม่สนใจอะไรเท่าไรก็ตาม...แต่ถึงกระนั้น ซี ก็ไม่ยอมแพ้ และถือว่าเป็นการพยายามครั้งสุดท้ายด้วยค่ะ ด้วยการล้มตัวนอนที่เตียง อย่างจงใจปล่อยเนื้อปล่อยตัวสุดๆ อย่างไม่สนว่าสายเดี่ยวจะไหลตกลง จนทำให้เห็นนม หรือ ขยับแข้งขา จนช่วงปลายของชุดนอนเดรสถลกจนเห็นบันท้ายก็ช่าง...

ดูสิว่า ทำขนาดนี้แล้ว พี่แบงค์จะมีท่าอะไรมัย? ซี คิด พร้อมกับทำเป็นแกล้งหลับ และลอบดูท่าทีของพี่แบงค์เค้า แต่ทว่าพี่แบงค์ก็ยังไม่หันมาดู ซี สักที จนกระทั้ง ซี ดันเผลอหลับไปจริงๆ หลับไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ แถมหลับนานขนาดไหนก็ไม่แน่ใจอีก มารู้สึกตัวอีกที ก็เหมือนกับว่ากำลังโดนใครบ้างคนกำลังกระทำมิดีมิร้ายกับ หีซี อยู่ค่ะ...

ในตอนที่รู้สึกตัว ในทีแรกนั้น ก็รู้สึกเหมือนกำลังโดนเลียหีอยู่ค่ะ ก่อนจะสะดุ้งสะท้านจากการที่ คนๆนั้นใช้นิ้วมือเข้าลูบไล้ยังที่หีของซี.....แรกๆก็ลูบอยู่หรอก แต่สักพักก็ทั้งเขี่ย และเริ่มสอดนิ้วเข้าไปค่ะ...

“อื้อออออออออ..” ซี หลุดปากเอ่ยร้อง พร้อมกับลืมตาขึ้นมอง ว่า คนที่กระทำเช่นนั้นกับหีของ ซี นั้นคือใคร ก่อนที่ ซี จะต้องตกใจ เมื่อคนที่กระทำกับหีของ ซี นั้นก็ คือ พี่แบงค์ค่ะ...

“พะ พี่แบงค์...” ซี เอ่ยอุทานอย่างตกใจ แต่เหมือนทางพี่แบงค์จะไม่ได้ ยิน หรือ จะไม่สนใจหรือไงก็ไม่ทราบ ยังคงสอยหีของ ซี ด้วยนิ้วมือของเขาอย่างไม่หยุด ขยับนิ้วอย่างเร็ว รั่วๆๆ จนทำเอา ซี ทั้งเสียวและสะท้านอย่างสุดๆๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะๆๆๆๆ...” ซี สะท้าน ร้องคราง และเอ่ยร้องห้าม แต่ดูเหมือนพี่แบงค์เค้าจะไม่สนใจต่อถ้อยคำร้องห้ามนั้น พร้อมกับตั้งหน้าตั้งตา ขยับนิ้วรั่วๆใส่หีของซี จนไม่กี่อึดใจต่อมา ซี ก็ต้องสะท้านและร้องครางดังเล็กๆ เมื่อโดนพี่เค้าแยงจนน้ำหีแตก...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” ซี เอ่ยร้อง พร้อมกับมีท่าทีสะดุ้งอย่างสุดตัวทันทีที่ โดนพี่แบงค์ ใช้นิ้วแยงจนน้ำหีแตกนองออกมา ซึ่งผลของการโดนแยงจนน้ำแตกนั้น ก็ทำให้ ซี ทั้งเสียว เบลอ จนไร้แรงต่อต้านพี่เค้าอย่างทันทีเลย

“อื้อออออออออ..” ซี ครางเบาๆ อย่างเนื้อตัวสั่นเทิ้ม ซึ่งทางพี่แบงค์นั้น ก็ยังคงไม่เอ่ยกล่าวใดๆออกมา แม้แต่คำเดียว นอกจากจะไม่เอ่ยกล่าวแล้ว เค้าก็ทำการควักท่อนควยของเขาออกมาแทน..ทำเอา ซี ที่เหนื่อยๆจากการโดนแยงหีเมื่อกี้นั้น ถึงกับตาโตอย่างตะลึงทันทีที่ เห็นลำควยของพี่แบงค์ เนื่องจากขนาดลำควยของพี่เค้านั้นใหญ่มากค่ะ...ควยใหญ่กว่า แฟนคนก่อนๆ ของ ซี ซะอีกค่ะ...

เผื่อเพื่อนๆจะไม่เห็นภาพ งั้น ซี เปรียบให้เห็นภาพละกัน คือ ขนาดควยของแฟนคนก่อนๆของซี มีขนาดประมาณ ปากกาเมจิกใหญ่ๆ แต่ของพี่แบงค์นี่ มีขนาดประมาณหลอดยาสีฟันอันใหญ่สุด เทียบแบบนี้พอจะเข้าใจรึยังค่ะ ว่าทำไม ซี ถึงอึ้งตะลึงและตกใจ...

โดยทางพี่แบงค์ ก็ยังคงไม่พุดอะไร แถมเอามือที่มีน้ำหีของซี (ที่ใช้แยงหีซี) ไปเช็ดที่ควยแท่งโตของเขาด้วยค่ะ..

“พะ พี่แบงค์ ค่ะ...” ซี เอ่ยเรียกเขา อย่างเสียงอ่อยๆเบาๆ ทันทีที่พี่เค้าขยับเข้ามาประชิด แถมยังจ่อควยยังที่ปากรูหีของซีอีก ก่อนที่หลังจากนั้น เค้าก็ออกแรงผลักดันควยเข้าไปในหีของซีค่ะ...

“อึกกกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” ซี เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่ ควยของพี่แบงค์ สอดใส่เข้ามาในหีของ ซี ซึ่งตอนที่ควยของพี่แบงค์เข้าไปจนมิดนั้น ซี ก็ถึงกับสะดุ้งเฮือกนิดๆด้วยค่ะ..

แต่ก็น่าแปลกที่ ซี กลับไม่รู้สึกเจ็บแม้แต่น้อยค่ะ ทั้งๆที่ ควยของพี่เค้าใหญ่ ขนาดนั้นแท้ๆ ไม่รู้ว่าเป็นเพราตอนยั่วพี่เค้าที่ หี แฉะอยู่ประมาณหนึ่ง หรือ ตอนที่โดนพี่เค้าแยงหีเมื่อกี้นี้กันแน่? ถึงทำให้ไม่รู้สึกเจ็บเท่าไร ทั้งๆที่ตอนแรกที่เห็นขนาดควยของพี่เค้า ซี ยังคิดเลยค่ะว่า คงต้องเจ็บมากแน่ๆ...

แต่นี่ไม่เจ็บ แต่รู้สึกอึดอัดมากๆแทนค่ะ คือ ควยของพี่แบงค์เค้าใหญ่ จนรู้สึกคับแน่นที่หีไปหมดแล้ว....

“อื้ออออออออ...” ซีครางเบาๆ ซึ่งในตอนนั้น ซีก็ไม่แน่ใจว่ากำลังทำหน้าตาแบบไหน แต่น่าจะเป็นหน้าตาที่บงบอกถึงความเสียวอยู่แน่ๆ ขณะที่ทางพี่แบงค์เองนั้นก็มีท่าทีสูดปากและส่งเสียงครางเบาๆ ก่อนที่เค้าจะจับขาของซี ข้างหนึ่งพาดบนบ่าของเขา พร้อมกับทำการขยับโยกควยเย็ดหีของ ซี อย่างทันที  ซึ่ง ซี ยังคงนอนอยู่ที่เตียง ในสภาพที่กึ่งตะแคงนิดๆ...

“อื้อออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ซี ส่งเสียงร้องครางแทบทันทีที่พี่แบงค์เค้าขยับควยกระเด้าอัดใส่รูหีของ ซี อย่างไปมา ชนิดไม่ยั้ง..แถมนอกจากจะเย็ดไม่ยั้งแล้ว ยังเย็ดแบบรุนแรงอีกด้วยค่ะ...

รุนแรงแบบไม่ปราณี หีของซีเลย ราวกับว่าเจ็บแค้น ไม่ก็อยากกระแทกให้ หีซีพังบานเลยก็ว่าได้...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา พะ พี่แบงค์ค่ะ บะ เบาหน่อยค่ะ หีซี หีซี จะแหกหมดแล้วค่ะ..” ซี ครางและกลั้นใจเอ่ยร้องบอกด้วยใบหน้าที่ร้อนผ่าวอย่างสุดๆ และก็เป้นอีกครั้งที่พี่แบงค์เค้าไม่สนถ้อยคำของซีเลย หากแต่ตั้งหน้าตั้งตา กระทุ้งรูหีของ ซี อย่างหนักอย่างรั่ว ดัง ปึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างไม่ยั้ง...

โดยที่พี่แบงค์นั้น ก็รั่วควยอัดใส่หีของซี อยู่ 20 -30 ทีได้(มัง) ก่อนที่พี่เค้าจะคำรามพร้อมกับอัดกระทุ้งกระแทกท่อนควยใส่หี ซี เป็นครั้งสุดท้าย...และนั้นก็ทำให้ ซี ถึงกับสะดุ้งทันทีที่ น้ำควยของเขาหลั่งราดเข้ามาในหีของซี อย่างเต็มๆเน้นๆๆๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” ซี เอ่ยปากร้องอย่างอ้าปากหวอ ด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ซึ่งปริมาณน้ำควยของพี่แบงค์ ที่ปล่อยออกมานั้น ก็เยอะมากๆเลยค่ะ คือ เกิดมา ซี ไม่เคยโดนน้ำควยเยอะขนาดนี้มาก่อนน้ำเดียวนี่ทำเอาร้อนไปทั่วทั้งท้องน้อยเลยค่ะ ....

“อูยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาา...” ซี สูดปาก ร้องคราง อย่างกัดริมฝีปากเล็กๆ ด้วยความเสียวจากน้ำควยของพี่เค้า ขณะทางพี่แบงค์นั้น ก็สูดปากครางด้วยความเสียวจากการโดนหีของ ซี ตอดรัดแน่นๆๆ ไม่หยุดเหมือนกัน ก่อนที่พี่เค้าจะขยับถอนดึงควยออกจากหีของ ซี....

เชื่อมัยค่ะ ว่า ทันทีที่ พี่แบงค์ ดึงควยออกมานั้น นอกจากจะทำเอา ซี สะดุ้งนิดๆ แล้ว ก็เหมือนจะได้ยินเสียงดัง “บล็อก” เบาๆในจังหวะที่ควยของพี่เค้าถอนดึงออกมาด้วยค่ะ  แถม ทำเอาซี รู้สึกเย็นหวิวๆที่หี แบบไม่เคยเป็นมาก่อน ถึงจะยังไม่ได้ก้มลงไปดู แต่สงสัย หีซีคงบานอ้าอย่างหุบไม่ลงอยู่แน่ๆ...

“อื้อออออ...” ซี ยังคงครางเบาๆอย่างรู้สึกเสียวซ่านอยู่ ถึงแม้พี่แบงค์จะถอนควยออกไปแล้วก็ตาม ก่อนที่ ซี จะต้องอึ้งๆ ทึ่งๆ ทันทีที่เหลือบเห็นควยของ พี่แบงค์ที่ดึงออกมาจากหี ของ ซี นั้น ยังคงมีสภาพแข็งโด่อยู่เหมือนเดิม...

ใช่....นั้นทำเอา ซี จ้องมองควยของพี่แบงค์ ราวกับต้องมนต์สะกดก็ไม่ป่าน แถมนอกจากจ้องมองควยของพี่เค้าแล้ว ซีก็อดใจไม่ได้ที่จะต้องกลืนน้ำลาย หรือเลียปากนิดๆอีกด้วยค่ะ ซึ่งผิดกับทางพี่แบงค์ ที่เค้ามีท่าทีจริงจัง และครุ่นคิดอะไรบางอย่างอยู่ ก่อนที่เขาจะหันกลับมามอง ซี พร้อมเอ่ยกล่าวขอโทษ...

“ซี คือ พี่....” พี่แบงค์ หันมามอง พร้อมกับเอ่ยด้วยท่าทีที่รู้สึกผิด ซึ่ง ซี ก็พอจะรู้ว่าเขากำลังจะเอ่ยขอโทษ ซี ที่ทำการข่มขืน ซี ไป แต่ในตอนนั้น ซี ไม่สนใจ หรือ อยากจะฟังคำขอโทษของพี่เค้า แต่สิ่งที่ ซี สนใจในตอนนั้น คือ ควยของพี่เค้าเพียงอย่างเดียวเท่านั้น...

“.......ถ้าจะขอโทษ ซี ละก็ เอาไว้ทีหลังได้มัยค่ะ...” ซี เอ่ยแทรกขึ้น อย่างไม่รอให้พี่แบงค์ได้เอ่ยจบ เพราะดูจากท่าทางแล้ว ก็เดาได้ไม่ยากว่า พี่เค้าคงเอ่ยขอโทษที่ข่มขืน ซี เมื่อกี้นี้แน่ๆ แน่นอนว่า ถ้อยคำของ ซี นั้น ก็ทำให้พี่เค้าชะงักและมอง ซี เล็กน้อย ก่อนที่จะต้องตกใจกับถ้อยคำถัดมาที่ ซี ได้เอ่ยกล่าวต่ออย่างทันที...

“สะ ส่วนตอนนี้.. ชะ....ช่วยเย็ด ซี อีกครั้งได้มัยค่ะ...” ซี เอ่ยกล่าวต่อ และก็ไม่ได้เอ่ยกล่าว เฉยๆด้วยนะค่ะ หากแต่ตอนที่เอ่ยนั้น ก็ค่อยๆขยับร่างพลิกตัว กลับมานอนหงายอย่างแบหีตรงหน้าของเขา ในตอนนั้น ซี ไม่สน หรือ ไม่แคร์แล้ว ว่า
พี่แบงค์ จะคิดยังไง กับ ถ้อยคำ และท่าที ของ ซี นั้น คือ ถ้าพี่เค้าจะคิดว่า ซี แรด ร่าน ก็เชิญตามสบายเลยค่ะ ซี ไม่สน ตอนนี้ขอแค่ให้พี่เค้า ใช้ควยใหญ่ๆ ซ้ำหีซี อีกรอบ ก็พอ...

โดยทางพี่แบงค์นั้น ก็ถึงกับ อึ้งๆ นิ่งๆไป ครู่หนึ่ง ก่อนที่เค้าจะตอบสนองคำขอของ ซี อย่างว่าง่าย ด้วยการขยับเข้ามาหา และคร่อมร่างของ ซี อีกครั้ง ซึ่งเขาก็จับแข้งขา ทั้ง 2 ของซี ถ่างกว้างกว่าเดิม ก่อนจะอัดควยใหญ่ๆของเขากลับเข้าไปในหีของซี อีกครั้ง...

“อึกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!” ซี เอ่ยครางอย่างเสียงดัง และยังคงรู้สึกเช่นเดิม ทันทีที่ควยของพี่แบงค์ เสียบอัดเข้ามาจนมิดด้ามนั้น ซี ก็ถึงกับสะดุ้งเฮือกเล็กน้อย และยังคง รู้สึกอึดอัดคับแน่นที่ หี เหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มเติม คือ ซี รู้สึก ทั้งชอบใจ และสะใจมากๆค่ะ กับการที่หีของตัวเอง โดนเย็ดด้วยควยใหญ่ๆแบบนี้...

“อูยยยยยยยยย..” ซี สูดปากครางด้วยความเสียว พร้อมกับชำเลืองมองทางพี่แบงค์ ซึ่งพี่เค้า ก็มีท่าทีที่เสียวซ่านไม่แพ้กับ ซี เลยค่ะ ก็ไม่แปลกหรอก ก็เพราะ หีซี ในตอนนี้นั้น มันทั้งรัดและตอดควยของพี่เค้าแน่นมากๆนั้นเอง... ก่อนที่เค้าจะก้มมองหน้าเข้าจูบปากของ ซี อย่างหนักหน่วง และหลังจากจูบเสร็จ พี่เค้าก็ทำการถอดชุดนอนอันแสน sexy ของซี นั้นออก และโยนมันทิ้งลงกับพื้น...

“อื้อออออ.... นมซี สวยรึเปล่าค่ะ?..” ซี ครางเบาๆเล็กน้อย และค่อยๆร้องถามอย่างเสียงสั่น... เมื่อสังเกตเห็นว่า พี่แบงค์ เอาแต่มอง นมของ ซี เพียงอย่างเดียว หลังจากที่เขา ถอดชุดนอน อัน sexy ของ ซี ออกไปนั้น...

“ส สวยครับ...” พี่แบงค์ตอบสั้นๆ ด้วยเสียงที่สั่นไม่แพ้กับ ซี ไม่รู้เพราะความเสียวจากหีที่ตอดรัด หรือ เพราะเห็นนมขาวๆขนาด คัพ C 38 ที่มีหัวนมสีอมน้ำตาลอ่อนๆ นั้นกันแน่? แต่ไม่ว่า พี่เค้าจะเสียงสั่น เพราะเหตุผลไหน? ซี ก็ไม่สนหรอกค่ะ

“ถ้าสวย...ก็อย่าเอาแต่มองอย่างเดียวสิค่ะ...” ซี ตอบท้าทายด้วยถ้อยคำที่แสนหวาน และนั้นก็ทำให้พี่แบงค์ เค้ายิ้มตอบ พร้อมกับขยับมือไม้เข้ามาบีบคลึงเต้านมข้างหนึ่ง ก่อนที่พี่เค้าจะขยับก้มลงมาประกบดูดยังหัวนมอีกข้างของ ซี อย่างทันที

“อื้ออออออ..อาาาาาาาาาาา....” ซี เอ่ยครางด้วย ท่าทีสะดุ้งสะท้าน ทันทีที่พี่แบงค์ นั้นเข้าดูดเต้านมข้างนั้นของซี ซึ่งพี่แบงค์ เค้าทำการดูดหัวนมของซีข้างนั้นอย่างแรงมากๆ แรงจนหัวนมอาจจะเปลี่ยนสีได้เลยค่ะ ซึ่ง ซีก็ไม่อยากให้หัวนมซีเปลี่ยนสีไปมากกกว่านี้แล้วด้วย....

พอ ซี พูด แบบนี้ เพื่อนๆคงสงสัยสินะค่ะ คือ จริงๆแล้ว หัวนมซี เคยสวยกว่านี้นะค่ะ ก่อนหน้านี้ หัวนมซี มันมี สีออกอมชมพูสวยแบบธรรมชาติ... แต่ที่มันกลายมาเป็นสีอมน้ำตาลอ่อนแบบนี้นั้น ก็เพราะแฟนเก่าทั้ง 2 ของซี นะสิค่ะ พวกเค้าชอบดูดนมซี เป็นประจำ ดูดชนิด เช้า-เย็นๆ จนหัวนมซี สีเปลี่ยนเป็นสีอมน้ำตาลอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ...

“อะ อื้ออออออออ พะ พี่แบงค์ค่ะ เบาๆหน่อยค่ะ ดูดแรงแบบนี้เดี๋ยวหัวนมซีดำหมดพอดี...” ซี กลั้นใจเอ่ยกล่าว ด้วยสีหน้าที่เหยเกความเสียว ซึ่งพี่แบงค์เค้าก็ ผละปากออกจากหัวนมของซี แทบทันที...ก่อนจะขยับเข้ามาจูบดูดปาก ซี แทนค่ะ

“อื้อออออออออออ...” ซี ครางเบาๆในลำคอ ขณะกำลังโดนพี่แบงค์ บดจูบปากของซี อย่างหนักหน่วง ที่สำคัญ เค้าใช้ลิ้นด้วยค่ะ ก่อนที่ ซี จะเสียวมากขึ้น เมื่อเค้าได้ขยับควยบดใส่หีของ ซี ไปมา ขณะกำลังจูบปากอย่างดุดดื่มแบบนี้....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออ..” ซี เอ่ยครางในลำคอ อย่างเสียวมากๆๆๆ เพราะพี่แบงค์เค้า บดคลึงควยหนักมากๆ บดแบบเอาเป็นเอาตาย ไม่รู้ว่า กะจะเอาให้ หีซี บานอ้าแบบถาวรเลยละมัง....

“อื้อออออออ ทะ ทำแบบนี้ หีซี ก็บานไม่หุบกันพอดี....” ซีที่กลั้นใจเอ่ยกล่าว บอกกับพี่แบงค์ ทันทีที่ พี่แบงค์นั้นถอนปากออกจากปากของ ซี นั้น ซึ่งไม่แน่ใจว่าพี่แบงค์ เค้าฟัง ซี รึเปล่า เห็นมอง ซี อย่างยิ้มๆ ก่อนตอบด้วยการสาวควยกระทุ้งใส่หีซี แบบแรงๆๆ ทำเอาซี สะดุ้งสะท้าน ร้องครางระงมเลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ซี เอ่ยปากร้องครางไม่หยุด พร้อมกับเกาะกอดที่คอของพี่แบงค์อย่างแน่นขนัดด้วยความเสียว จากการกระแทกอันหนักหน่วง ที่พี่เค้าประเคนให้ไม่หยุด ซึ่ง ซี ก็สะดุ้งสะท้านทุกครั้งทุกรอบที่ ควยของพี่เค้ามุดกลับเข้ามาในหีของซี....

“อูยยยยยยย พะ พี่แบงค์ค่ะ อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” ซี ทั้งสูดปาก ทั้งเรียกชื่อ และเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด โดยที่มือไม้ของ ซี นั้น ก็เข้าเกาะกอดแผ่นหลังของเขาแน่นๆ ด้วยความเสียวอย่างสุดๆจากท่อนควยของพี่แบงค์ที่ยังคงกระทุ้งกระแทกอย่างรุนแรงไม่หยุด ซึ่ง ซี ก็โดนกระทุ้งใส่เป็น 10 -20 ทีได้มัง...

ก่อนที่เค้าจะหยุด แช่ควยคาอยู่ในรูหีของ ซี สักแป๊บ และจึงค่อยทำการบางอย่างที่ทำให้ ซี ทั้งเสียวและตกใจสุดๆ...

“วะ..ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย...” ซีเอ่ยร้องอย่างตกใจ อย่างเสียงหลง เมื่ออยู่ๆ พี่แบงค์ได้จับ ซี อุ้มอย่างตัวลอย หรือ พุดง่ายๆ พี่เค้าจับ ซี เย็ดในท่าอุ้มแตงนั้นเองค่ะ...ก็จะไม่ให้ตกใจได้ไง ก็คนกำลังเสียวและเพลียจากการกระทุ้งเมื่อกี้ เพราะการกระทุ้งเมื่อกี้ทำเอา ซี เสร็จ ไปรอบหนึ่งด้วยค่ะ...

ใช่....กำลังพักเสียว พักเหนื่อย อยู่ๆ ก็โดนอุ้มตัวลอยอย่างรวดเร็วแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นใคร ก็ต้องร้องค่ะ แถมไม่ได้แค่ร้องเพียงอย่างเดียว หากแต่ขยับมือไม้และแข้งขา เข้ากอดร่างของพี่เค้าอย่างแน่นๆ แทบไม่ทันด้วยค่ะ...

“อึกกกกกกก อื้ออออออออ ละ ลึกจัง....” ซีเอ่ยเชิงบอกขึ้น หลังจากที่เอ่ยร้องอย่างตกใจนั้น สาเหตุที่เอ่ยถ้อยคำนี้นั้น เป็นเพราะควยของพี่แบงค์ มันมุดเข้าไปลึกกว่าเดิมนะสิ....มุดเข้าไปลึก จนดูเหมือนส่วนหัวควยจะไปถึงสุดทางของหีเลยด้วย

“ยะ อย่าขยับ...อย่าบดแบบนั้น มันเสียวค่ะ..”  ซี กลั้นใจเอ่ยร้องขอกับพี่แบงค์ ที่ซุกซนขยับเอาหัวควยเข้าบดกับผนังส่วนในสุดของหี ซึ่ง ซี ขอเดาว่า ผนังที่ว่านั้น น่าจะเป็นปากมดลูกของ ซี ค่ะ ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมาก...

“เสียวเหรอครับ?...” พี่เค้าถามกลับสั้นๆ และแทนที่พี่แบงค์เค้าจะหยุดตามคำขอของ ซี เค้ากลับ ทำการบดควยใส่ปากมดลูกของ ซี อย่างหนักขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ...พี่แบงค์เค้า ทั้งบด ทั้งเบียด กดคลึงแบบเน้นๆหนัก เหมือนกับว่า หัวควยของพี่เค้ากำลังจูบกับมดลูกของซี อย่างร้อนแรงอยู่ก็ไม่ป่าน..

“อ๊ายยยยยยยยยยยยย ไม่นะ อย่าทำแบบนั้น อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” ซี ทั้งร้องขอ และเอ่ยคราง ทันทีที่ พี่แบงค์ เค้าทำการซุกซนรังแกล้ง ซี ด้วยการบดคลึงควยอย่างหนักๆนั้น...แถมการบดคลึงอย่างรุนแรงนั้นก็ทำเอา ซี ถึงกับเสร็จอีกน้ำ ในเวลาไม่กี่อึดใจ หลังจากที่โดนพี่แบงค์ ทำการบดคลึงนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” ซี ครางอย่างเสียงดังเล็กน้อย อย่างเสร็จสม ซี่ง ซีก็สะดุ้งสะท้าน และผวาเข้าสวมกอดร่างของพี่แบงค์อย่างแน่นกว่าเดิม ขณะทางพี่แบงค์ก็กอดตอบอย่างแน่นขึ้นเช่นกัน โดยที่ในตอนนั้น ซี ก็เสียวสะท้านไปทั่วร่างเลยค่ะ เสียวแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนเลย....

“อื้ออออออออออออออ..”ซี ครางเบาๆ พร้อมกับเนื้อตัวที่ยังคงสั่นเทา และกระตุกเล็กน้อย แน่นอนว่า ซี ยังคงกอดรัดร่างของพี่แบงค์แบบแน่นเช่นเดิม และทางพี่แบงค์ก็ส่งเสียงสูดปากดังๆด้วยความเสียวจากร่องหีของ ซี ที่ตอดรัดควยของเขาอย่างหนึบหนับสุดๆๆๆ...

“อืมมมมม...เอาละ ต่อไปก็ของจริงแล้วนะ..” พี่แบงค์เขาเอ่ยกล่าวเชิงบอกที่ข้างหูของ ซี ทันทีที่ ความเสียวจากการเสร็จสมเมื่อกี้นั้น คลี่คลายลงในระดับหนึ่ง ซึ่ง ซี ก็ งงๆ กับถ้อยคำดังกล่าว และไม่ทันจะทำความเข้าใจความหมาย หรือ แม้จะเอ่ยถามเค้า ซี ก็ต้องสะดุ้งสะท้านให้กับการกระทำที่เริ่มทันทีหลังจากเอ่ยถ้อยคำนั้นจบลง...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ซี เอ่ยครางเสียงดัง พร้อมกับสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว ทันทีที่ พี่แบงค์นั้น ได้ขยับซอยควยเสยเย็ดใส่รูหีของ ซี ในท่าอุ้มแตงนี่ แถมพี่แบงค์ ก็ไม่ได้ขยับเสยควยใส่เบาๆนะ หากแต่ขยับเสยใส่หนักๆ หนักชนิดกะเอาให้หีซีพังเลยละ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา บะ เบาหน่อยค่ะ พี่แบงค์ เย็ดเบาๆหน่อยค่ะ หีซีจะพังหมดแล้วค่ะ..” ซี เอ่ยร้องบอกกับพี่เค้า ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวมากๆ พร้อมกับทำการสวมกอดร่างของพี่แบงค์เค้าอย่างแน่นมากขึ้น....
และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ พี่แบงค์เค้าไม่ทำตามที่ ซี ขอ ค่ะ แทนที่เค้าจะเบาควยลง เค้าดันจับช้อนที่บันท้ายของซี อย่างแน่นกว่าเดิม และทำการขยับโยกสะโพกของซี เข้าใส่ควยใหญ่ๆของเขา อย่างรุนแรงกว่าเดิม..เล่น ทำเอา ซี ทั้งเสียว ทั้งคลั่งเลยค่ะ....

เพราะทุกครั้งที่ควยของเขากลับเข้ามามุดหีของ ซี มันก็มักจะมุดทะลุไปชนกับปากมดลุกอย่างแรงแทบทุกครั้ง ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมาก และยิ่งโดนกระทุ้งแบบถี่ๆแรงๆ มันทำให้ ซี เสียวสุดๆ ชนิดที่ เสร็จเป็นว่าเล่นเลยค่ะ ไม่แน่ใจว่า ซี เสร็จในตอนที่โดนเค้ารั่วควยใส่ในท่าอุ้มแตงนี่กี่น้ำ???...

แต่น่าจะเกิน 4 น้ำค่ะ......และไม่เพียงแค่ ซี ที่เสร็จเท่านั้น หากแต่ พี่แบงค์เอง ก็เสร็จเช่นกันค่ะ แต่เสร็จหลังจากเสยกระแทกพังหีของ ซี อย่างหนักๆๆๆ ร่วม 20 -30 ทีได้ และตอนที่ ซี โดนเขากระทุ้งควยเป็นครั้งสุดท้าย อย่างมีน้ำควยหลั่งราดตามมานั้น ก็เป็นอะไรที่เสียวสุดๆเลยค่ะ...เสียวกว่าน้ำแรกเมื่อกี้นี่อีกค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...”ซี ครางดังลั่น ด้วยความเสียวสุดจากการเย็ดและโดนน้ำควยน้ำที่ 2 ของพี่แบงค์ ซึ่งการเสร็จครั้งนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ คือ เหมือนกับว่า ความเสียวซ่านมันมันแล่นไปทุกอณูในร่างของ ซี เลยค่ะ ซึ่ง ซี ไม่เคยเสียวสุดๆ แบบนี้มาก่อนเลย.... คือ ตั้งแต่ โดนเย็ดมา นี่เป็นครั้งแรกที่ ซี รู้สึก เสียวสุดยอดแบบนี้....

ขณะที่ทางพี่แบงค์นั้น ก็มีท่าทีที่เสียวไม่แพ้ ซี เลย...เค้าทั้งเกร็ง ทั้งกอดรัดร่างของ ซี แถมยังกดฝั่งควยเข้าหีของซี อย่างลึกสุดๆอีกด้วย...ซึ่งเขาก็อยู่ในสภาพที่ยืนจับ ซี อุ้มแตงอยู่พักหนึ่ง และจึงค่อยทิ้งตัวลงนั่งที่ขอบเตียงนอน ราวกับหมดแรง.....

โดยที่ ซี นั้นยังคงนั่งอยู่บนร่างของพี่เค้า และยังคงกอดรัดร่างของเขาอย่างแน่นๆอย่างไม่เปลี่ยนแปลง หลังจากที่ ซี และพี่แบงค์ ต่าง อยู่ในสภาพแบบนั้น อยู่ครู่หนึ่ง จนความเสียวและความเหนื่อยค่อยๆลดลงในระดับหนึ่งนั้น...

“ซี....พี่ขอโทษนะ สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้นะ..” พี่แบงค์ก็ค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้น ทันทีที่ทั้งความเสียว และลมหายใจเริ่มกลับมาเป็นปกตินั้น ซึ่ง ซี ก็จ้องมองหน้าของ พี่เค้า พร้อมกับเอ่ยตอบกลับทันที...

“คำ ขอโทษ ซี ไม่ต้องการหรอกค่ะ ที่ ซี ต้องการ คือ พี่แบงค์ คิดจะรับผิดชอบกับซี ยังไงต่างหาก...” ซี เอ่ยตอบ ซึ่งตอนที่ตอบพี่เค้านั้น ก็รู้สึกเขินๆพี่เค้าอยู่เหมือนกันค่ะ...

“จะให้พี่รับผิดชอบยังไงครับ?...” พี่แบงค์ตอบเชิงถามอย่างทันที ซึ่งคำตอบของพี่เค้าก็ทำให้ ซี ไม่ค่อยพอใจเท่าไร..

“ยังมีหน้ามาถาม ซี อีกเหรอค่ะ เย็ดซี ซะยับ แบบนี้ ถ้าไม่ให้ ซี เป็นแฟนพี่ละก็ ซี ไม่ยอมจริงๆนะ...” ซี ตอบกลับทันที ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกไม่พอใจนิดๆ ก่อนที่ ซี จะหน้าเสีย เมื่อพี่เค้าตอบกลับมาทันทีว่า...

“เป็นแฟน? คงไม่ได้หรอก...” พี่แบงค์ตอบ และไม่ทันที่ ซี จะตอบอะไรนั้น พี่เค้าก็เป็นฝ่ายเอ่ยต่ออย่างทันที...

“ก็เย็ดแบบนี้ ก็คงต้องให้เป็นเมียสถานเดียวแล้วละ...” ถ้อยคำถัดมาของพี่เค้า ก็ค่อยทำให้ ซี รู้สึกดีขึ้นมาหน่อย ซึ่ง ซี เกือบโกรธ เกือบงอนในคำพูดก่อนหน้านี้แล้ว....แถม ซี เป็น พวกแพ้คำพูดแบบนี้ด้วยค่ะ พอๆได้ยินคำว่า “ผัว-เมีย” ทีไร มันก็ทำเอาเสียวทุกที...ครั้งนี้ก็เช่นกัน พอได้ยิน หีซี กระตุก ตอดควยของพี่แบงค์ที่แช่คาไว้อย่างแน่นกว่าเดิม.....

“ปะ เป็นเมียพี่แบงค์เหรอค่ะ?... ” ซี เอ่ยทวน อย่างรู้สึกเสียวๆ ซึ่ง ซี ก็หวังว่าพี่เค้าคงไม่รู้นะว่า ซี เป็นพวกแพ้+ชอบ คำว่า ผัว-เมีย แบบนี้นะ....

“อื้อออออออ..ใช่...ตกลงยอมเป็นเมียพี่มัยละ...” พี่แบงค์ ตอบพร้อมกับถามย้ำ ซึ่ง ซี ก็ยิ้มน้อยๆ ก่อนจะตอบกลับไป..

“ถ้าพี่แบงค์สัญญาว่า จะหมั่นมาเย็ด ซี บ่อยๆละก็...ซี ก็จะยอมเป็นเมียพี่แบงค์ค่ะ....” ซี ตอบ ซึ่งคำกล่าวตอบนั้น ซี ก็รู้สึกอายพอควร ตอนที่เอ่ยมันออกไป...

“ได้ครับ พี่สัญญา ว่าจะมาเย็ดหีเราทุกอาทิตย์เลย จะเย็ดเอาให้หีเราพัง ไม่ก็ท้องโตเลย....” พี่แบงค์ตอบ ซึ่งคำตอบของเขาก็ทำเอา ซี หวิวๆ อยู่เหมือนกัน...ทีแรก ซี ก็นึกว่า พี่แบงค์ เค้าพูดเล่น แต่ที่ไหนได้ เค้าดันพูดจริงทำจริงค่ะ จับซี เย็ดบ่อยๆ จน ตอนนี้ หีซี บาน แหกหมดสวยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ…

To...be......

8 ความคิดเห็น:

  1. มันส์จริงๆ ไม่เคยผิดหวัง ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2560 เวลา 19:12

    โอ ของดร็อป!! ชาบูสิครับ ถถถ+

    ตอบลบ
  3. น้านนานจะมีซอฟๆ โผล่มา ดีต่อใจเหมือนกันแฮะ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ2 พฤษภาคม 2560 เวลา 19:41

    ดีต่อใจด้วยคน ขอบคุณมากๆคร้าบ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2560 เวลา 08:56

    เรื่องเก่ายังไม่จบสักเรื่องเริ่มเรื่องใหม่อีกแล้ว

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ8 พฤษภาคม 2560 เวลา 20:06

    สุดยอดเลย มันมากครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ29 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:02

    เยี่ยมยอดครับ ผลงานดีตลอด ติดตามตอนหน้าอยู่นะครับ

    ตอบลบ