กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil ตอนที่ 2

*************เรื่องนี้ มีความรุนแรง และวิปริตสูง กรุณาใช้วิจารญาณในการรับชม*************



Valkyrie : The Angel sex slaves of their evil

ตอนที่ 2

2
สัปดาห์ต่อมา….

ตูมมมมมมมมมม!!! เสียงระเบิดที่ดังอย่างรุนแรงจนทำให้รังของเหล่าออร์คนั้นแทบพังทลายไปกว่าครึ่ง และพวกมันก็ล้มตายไปมากกว่าหลายร้อยในการจู่โจมในคราเดียว หมอกควันจากการโจมตีด้วยเวทย์มนต์รุนแรงที่ตลบฟุ้งไปทั่ว ก่อนจะค่อยๆจางหายให้เห็น ร่างของหญิงสาวที่มาบุก

Valkyrie เรน่า ที่ค่อยๆเดินเข้ามาอย่างช้าๆ ท่ามกลางร่างของเหล่าออร์คที่ยืนอย่างคุมเชิง มิให้เธอได้บุกไปมากกว่านี้ ก่อนที่เหล่าออร์ค 5-6 ตนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอต่างก็ชะงักกับเสียงที่เอ่ยดังขึ้นจากข้างหลังของพวกมัน

มาช้ากว่าที่คิดนะ…” เสียงที่เอ่ยดังอย่างทักทาย พร้อมกับร่างที่ค่อยๆเดินเข้ามา โดยที่พวกออร์คตนอื่นต่างหลีกทางให้แก่ผู้ที่เอ่ยและเดินเข้ามานั้น ซึ่งผู้ที่เข้ามาก็คือ คะชา ราชาแห่งเหล่าออร์คนั้นเอง ซึ่งมันก็เดินตรงเข้าไปหาเทพธิดาสาว ในมือของมันก็ถือขวานขนาดใหญ่ ที่เป็นอาวุธประจำกายของมันเอาไว้

เจ้าคือ คะชา งั้นเหรอ?..” เรน่าที่จ้องมองอย่างพิจารณาอยู่ชั่วครู่ก่อนเอ่ยปากถาม เนื่องจากลักษณะของออร์คตนนั้นต่างจากออร์คตนอื่น ร่างกายที่กำยำแถมเป็นสีแดงเพลิง ซึ่งผิดกับตนอื่นที่เป็นสีเทาโคลน

ใช่ ข้าคือ คะชา ราชาแห่งออร์ค..มันตอบอย่างท่าทีภาคภูมิ อย่างไม่กลัวในตัวของหญิงสาวแม้แต่น้อย

งั้นก็…” เรน่าที่ก้มหน้าลงอย่างเล็กน้อย ก่อนจะแหงกหน้าขึ้นและกระทืบเท้าอย่างพุ่งทะยานเข้าใส่มันที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอด้วยความรวดเร็ว

จงตายซะ..เรน่าที่เอ่ยในขณะที่พุ่งทะยานเข้าไปอย่างรวดเร็วนั้น ดาบที่ตวัดลงก่อนเสียงปะทะจะดั่งกึกก้อง เมื่อมันเอาขวานขนาดใหญ่ในมือนั้นเข้ารับดาบของหล่อนไว้ได้

แต่ถึงกระนั้นร่างขอบมันก็กระเด็นด้วยพละกำลังจากดาบศักดิ์สิทธิ์ที่ตวัดนั้น เล่นเอา ผู้นำอย่างออร์คนั้นตกตะลึงพอควร เพราะไม่นึกว่าหญิงสาวตัวเล็กอย่างเธอจะ มีเรี่ยวแรงมหาศาลขนาดนี้

ไม่สิยัยนี้ไม่ใช่ผู้หญิง...แต่เป็นเทพธิดานี่นะ ไม่แปลกที่จะทำเราปลิวได้ขนาดนี้คะชา ผู้นำของเหล่าออร์คที่เอ่ยคิด และขยับกายอย่างตั้งหลัก หลังจากที่มันปลิวจนล้มลงเล็กน้อย จากการรับดาบแรกของหล่อน ท่ามกลางสายตาของเรน่า ที่จ้องมองอย่างแผ่จิตสังหารอย่างเต็มที่….

แรงกดดันนั้น ช่างสมกับที่เป็น Valkyrie ยิ่งนัก คะชาที่เอ่ย ซึ่งเรน่าก็ไม่เอ่ยตอบใดๆ และขณะที่จดๆจ้องๆเพียงพริบตาเดียวร่างของเรน่าก็หายวาบไป ก่อนจะโผล่ที่ด้านหลังของมันด้วยความเร็วสูง และหมายตวัดดาบตัดคออีกฝ่ายในคราเดียว

แต่อีกฝ่ายนั้นก็รู้สึกตัวและหันกลับโดยใช้ขวานขนาดยักษ์รับดาบที่ 2 ของเธอได้ทันอีกครั้งแต่ ครั้งนี้ร่างของมันมิได้ปลิวเหมือนดาบแรกเมื่อครู่ ก่อนที่ขวานและดาบของหล่อนจะผลัดกันตวัดเข้าปะทะดุจดั่งพายุก็ไม่ป่าน

เสียงของอาวุธของทั้ง 2 ที่ปะทะกันนั้นก็ดังกึกก้องไป ณ. ที่แห่งนี้

นี่เจ้า เป็นเพียงออร์คจริงๆเรอะ..เรน่าที่เอ่ยกล่าวถาม อย่างชักไม่แน่ใจหลังจากปะมือกันมาได้พักใหญ่ๆ ซึ่งทั้งมันและเธอต่างอยู่ห่างอย่างตั้งหลักเตรียมปะทะอีกรอบกันทุกเมื่อ

ก็ใช่นะสิ รูปร่างแบบนี้ ท่านเห็นข้าเป็นอย่างอื่นเรอะ…” คะชาที่เอ่ยตอบ ขณะที่เรน่าก็มองอย่างไม่อยากเชื่อเท่าไร เนื่องจากอีกฝ่ายนั้น ดูเชี่ยวชาญการต่อสู้ แถมยังดูมีไหวพริบ ผิดกับออร์คตัวอื่นๆ พอควรที่ดูไม่เฉียวฉลาดมีไหวพริบซะเท่าไรและในขณะที่เรน่าจ้องมองครุ่นคิดด้วยความสงสัยนั้น เสียงของหญิงสาวนางหนึ่งก็เอ่ยเสมือนตอบข้อข้องใจเหล่านั้น..

ที่เขาต่างจากคนอื่นนะ เพราะเขาได้ทั้งพลังและพรของข้าไปนะ เรน่า..เสียงของหญิงสาวคนดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้เรน่าหันกลับไปทางต้นเสียงด้วยท่าทีที่ตกใจอย่างสุดๆ...

ไม่จริงน่า….” เรน่าที่เอ่ยร้อง และหันไปทางต้นเสียงที่ได้ยิน ก่อนที่ร่างของหญิงสาวผู้ที่เอ่ยนั้นจะค่อยๆก้าวออกมาจากมุมมืดของห้องแห่งนี้และเรน่าก็ถึงกับตะลึง กับสภาพของหญิงสาว ที่เดินออกมาจากมุมมืดนั้น เมื่อเธอเดินออกมาในสภาพที่ไม่สมกับฐานะของเธอเลย...

ท่านเฟรย่า…” เรน่าที่เอ่ยอย่างตะลึง เมื่อหญิงสาวที่เดินออกมาจากมุมมืด ในสภาพเปลือยเปล่านั้น ก็คือ เทวีเฟรย่า ราชินีแห่งวาลฮาล!!

ทะ ท่าน...มาอยู่ที่นี้ได้ไงนะ….” เรน่าที่เอ่ยต่อโดยยังคงมีท่าทีตกตะลึง สายตาของเธอที่จ้องมอง องค์ราชินีแห่งสวนสวรรค์ที่เปลือยเปล่านั้น ก่อนที่เธอจะหยุดสายตาตรง ช่วงคอขององค์เทวี ที่มีปลอกคอสีดำสวมปกปิดอยู่นั้น

ท่านเฟรย่า นี่ท่าน…” เรน่าที่เห็นปลอกคอนั้นก็เอ่ยอย่างเข้าใจความหมาย ขณะที่ องค์เทวีที่ค่อยๆเดินจนอยู่ระหว่างกลางระหว่าง คะชา กับเรน่า

ในฐานะ ที่เราเป็นองค์เทวี เราขอสั่งให้เจ้าจงวางอาวุธลง พร้อมกับยอมสยบแก่นายท่านของข้าซะ เรน่า เทวี เฟรย่า ที่หันมาเอ่ยสั่งกับ เรน่า Valkyrie ผมทองยาวสลวยนั้น..แน่นอนว่าคำสั่งนั้น ก็ทำให้เรน่านั้นถึงกับพูดไม่ออก

นะ นายท่านงั้นเหรอ? นี่ท่าน…” เรน่าที่เอ่ยอย่างเข้าใจบางอย่าง พร้อมกับหันหน้าไปทาง คะชา ราชาแห่งออร์คที่ยืนด้วยท่าทีสบายใจ และร้องถามด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเกรี้ยวกราด...
“นี่แก!! ทำอะไรกับองค์เทวีนะ...” เรน่าร้องถาม ด้วยสีหน้าที่เกี้ยวกราด แต่ทางคะชานั้นก็มิได้เอ่ยตอบแต่อย่างใด ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่าจะทวงถามคำตอบจากเรน่า...

“คำตอบของเจ้าละ เรน่า...” องค์เทวีเฟรย่าถามอย่างทวงคำตอบ พร้อมกับขยับร่างให้ ร่างของนางอยู่ในทิศทางที่จ้องมองของเรน่า ซึ่งเรน่าก็แสดงท่าทีที่ไม่พอใจ ก่อนจะเอ่ยตอบ คำถามดั่งกล่าว...

ข้าขออภัยด้วย แต่ข้าคง รับไม่ได้กับคำสั่งนี้..เรน่าเอ่ย พร้อมจับดาบศักดิ์สิทธิ์อย่างแน่นมากขึ้น เพื่อพร้อมทำการปลิดชีพออร์คตัวนนี้ แต่ไม่ทันจะขยับจัดการ ร่างของเธอก็ทรุดลงอย่างหมดเรี่ยวหมดแรงดื้อๆ ซะงั้น แถมไม่ได้หมดแรงอย่างเดียว แต่ดูเหมือนพลังของเธอจะค่อยๆหายไปอย่างหมดเกลี้ยงอีกด้วย!!

นะ นี่มัน ท่านเฟรย่า..เรน่าที่ทรุดลงนั้นก็เอ่ยพร้อม กับหันมามองยัง องค์เทวี แห่งวาลฮาลา… 

ข้าไม่มีวันที่จะให้เจ้าทำร้ายนายของข้าหรอกเรน่า…” เทวี เฟรย่าที่เอ่ย พร้อมกับมีประกายแสงจากแหวนที่นิ้วส่องสว่างจ้า และแสงดั่งกล่าวนั้น ก็เป็นต้นเหตุของการทำให้เธอล้มไปกองอยู่กับพื้นนั้น

และการที่ตัวของเรน่า หมดแรง และพลังเหือดหายนั้น เป็นเพราะ สมัยที่ องค์ เทวี เฟรย่า นั้น ยังเป็นเทพธิดานั้น ที่มีหน้าที่ค้นหา หญิงสาวบริสุทธิ์ที่เหมาะสมในการมามาเป็นเทพธิดานักรบ หรือ Valkyrie นั้นเอง ใช่ เป็นคนคัดสรร และประทานพลัง Valkyrie ให้แก่ Valkyrie ทุกคน และเพื่อป้องกันไม่ให้ เหล่า Valkyrie ใช้พลังในทางที่ผิด หรือ คิดร้ายต่อ วาลฮาลา เฟรย่านั้น จึงแหวนจันทรา แหวนที่สามารถทำให้ เหล่า Valkyrie นั้นสูญสิ้นพลังของทวยเทพและไม่สามารถบังคับสั่งการร่างกายของพวกเธอได้

“เล่นเอาซะเสียววูบ บอกตามตรงข้าไม่นึกว่า เจ้าจะทำตามที่พูดได้จริงๆหรอกนะ นังกระหรี่ของข้า..” คะชาที่เอ่ยอย่างชื่นชม พร้อมกับเข้ารวบตัวของ องค์เทวี แห่งวาลฮาลา เข้ามาสวมกอดซึ่งนั้นทำให้ เทวีเฟรย่าเอ่ยร้องนิดๆ..

อูยยยย…” เฟรย่าที่เอ่ยร้องอย่างหน้าระเรือแดง เมื่ออีกฝ่ายหาได้กอดรัดเธอธรรมดาไม่ หากแต่มือไม้ที่ใหญ่และหยาบกร้านของคะชานั้น ก็ได้ขยับเข้าบีบขยำขยี้เต้านมอวบอิ่มเข้ารูปข้างหนึ่งของเธอ อย่างหนักหน่วงชนิดที่กะเอาให้นมข้างนั้นแทบแหลกเหลวเลยก็ว่าได้...

ทำงานได้ดีแบบนี้ ข้าควรกระแทกหีของเจ้าสักกี่น้ำดีละ 5 น้ำเป็นไง?..คะชาที่เอ่ยถาม พร้อมกับขยับมือไม้ที่บีบขยำขยี้เต้านมของเทวีแห่งสวนสวรรค์นั้นอย่างไปมา ...แน่นอนว่า ราชาแห่งออร์คนั้นจงใจถามอย่างเสียงดังให้ เรน่าได้ยินถ้อยคำนั้นเช่นกัน...

นี่แก ปล่อยมือออกจากองค์เทวีนะ แล้วก็ห้ามทำอะไรบ้าๆกับท่านนะ..เรน่า เทพธิดานักรบ ถึงแม้ตอนนี้จะสูญสิ้นพลัง จากฤทธิ์แหวนวิเศษนั้น ก็ยังคงเอ่ยกร้าว เมื่อได้ยินสิ่งที่มันเอ่ยว่าจะล่วงเกินต่อ เทวี ผู้เป็นนายของเธอ….

ข้านะเหรอทำ? ผิดแล้ว ข้านะไม่ได้ทำอะไรเลยต่างหาก อีร่านนี่ต่างหาก ที่เป็นผู้กระทำเองถ้าไม่เชื่อ....ก็จงดูซะ..
คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยตอบ เรน่า พร้อมกับ คลายวงกอด ที่กำลังกอดร่างขององค์เทวีคนงามอยู่นั้น..ซึ่งทันทีที่มันคลายวงกอด เทวีเฟรย่าก็ค่อยๆขยับร่างกายหันมามองยังราชาแห่งออร์คสักเล็กน้อย และค่อยๆขยับตัวลงนั่งลงตรงหน้าของมัน...

ขออนุญาตนะค่ะ นายท่าน….” องค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับมือไม้เข้าปลดเปลื้องกางเกงของราชาแห่งออร์ค
อย่างช้าๆ และทันทีที่เธอปลดเปลื้องกางเกงของอีกฝ่ายออก ลำควยขนาดใหญ่ยาวของคะชาก็แทบดีดผึงออกมา ซึ่งลำควยของมันนั้นก็ทั้งใหญ่ยาว แถมตามลำควยนั้นก็ยังมีตะบุ๋มตะบั๋มเต็มไปหมดอีกด้วย...

ท่านเฟรย่า..เรน่าที่ยืนมองนั้นก็เอ่ยอย่างตะลึง เมื่อเห็นองค์เทวีแห่งสวนสวรรค์ปลดเปลื้องกางเกงและจ้องมองควยของราชาแห่งออร์ค อย่างยิ้มหวานๆ ก่อนที่เธอจะหรี่ตา และกระทำการที่ทำให้เธอ(เรน่า)อึ้งมากยิ่งขึ้น….

อือออออ...อือออออ...เสียงครางเบาๆขององค์เทวีเฟรย่าที่เอ่ยขึ้น ซึ่งเธอนั้นก็กำลังค่อยๆใช้ลิ้นเล็กๆของเธอเลียตามลำควยท่อนยาวใหญ่ของอีกฝ่ายอย่างไปมา....

หล่อนที่ค่อยๆเลียตามความยาวของลำควย ก่อนที่จะขยับเลียวนยังหัวควยบานใหญ่นั้น ด้วยท่าทีที่เชี่ยวชาญ ซึ่งเธอก็เน้นเลียตรงบริเวณเงี่ยงควยเป็นพิเศษ... ท่ามกลางสายตาของคะชาที่มองการกระทำของหล่อนด้วยรอยยิ้ม ซึ่งองค์เทวีนั้นก็ทำการเลียอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะอ้าปากดูดดุ้นเนื้อยักษ์ให้หายเข้าไปในเรียวปากของเธอนั้น

อือออออออืออออออือออ…” เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้องขณะที่ขยับปากอมดูดลำควยของอีกฝ่ายไปมา ลำควยของอีกฝ่ายที่ใหญ่จนแทบคับปากของเธออย่างยิ่ง ….

อือออออ....อืออออออออ..เสียงร้องในลำคอที่เอ่ยดังขึ้น พร้อมกับลีลาการขยับดูดที่พยายามดูดควยของมันให้อย่างแทบจะให้สุดโค่นควยให้ได้มือไม้ที่จับเกาะยังหน้าของอีกฝ่าย และก้มหน้าก้มตาดูดควยอย่างไปมาไม่หยุด

อะ อืออออือออ..อืออ…” เสียงที่เอ่ยร้อง และยังคงขยับปากดูดควยของอีกฝ่ายอย่างไม่หยุดจนลำควยของอีกฝ่ายนั้น เยิ้มหยาดไปด้วยน้ำลายของเธอ

เรน่าที่จ้องมองการกระทำของหญิงสาวที่ได้ชื่อ เทวีแห่งสวนสวรรค์ที่กำลังก้มหน้าก้มตาดูดควยของเจ้าอสูรชั้นต่ำอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจแถมดูดมันด้วยสีหน้าท่าทางราวกับว่ามันเป็นของที่โปรดปราณเอาการ

อืออออออ….” เทวีเฟรย่าที่เอ่ยร้อง และค่อยๆผละปากออกจากควยของคะชา ผู้นำของเหล่าออร์คนั้น ลำควยของมันที่เยิ้มหยาดเปียกแฉะและสั่นผงกหัวอย่างพร้อมใช้งานเต็มที่ซึ่งเฟรย่านั้นก็เหลือบมองมายังเรน่าอย่างยิ้มน้อยๆ ก่อนค่อยหันกลับไปสนใจลำควยของอีกฝ่าย และสิ่งที่เธอทำต่อนั้นก็ทำให้ Valkyrie อย่างเธอนั้นก็ถึงกับอึ้งอีกรอบ

เมื่อเทวี เฟรย่าได้ขยับหน้าสวยๆของเธอเข้าเกลื้อนเข้าถูไถใส่ลำควยท่อนโตอย่างไม่มีท่าทีรังเกียจ ลำควยที่ถูไถที่ใบหน้าและริมฝีปากก็พรมจูบยังตามลำควย ก่อนจะขยับก้มต่ำ เพื่อดูดแม้กระทั้งพ่วงไข่ของมัน

พอได้แล้วอีกระหรี่ของข้า…” คำกล่าวของคะชาที่ดังขึ้นซึ่งนั้นก็ทำให้องค์เทวีแสนสวยนั้นตอบรับและหยุดการเล้าโลมลำควยของมันทันที

อืออ ค่ะนายท่าน…” เธอเอ่ยตอบรับและแหงกหน้าอย่างจ้องมองอีกฝ่ายเพียงเล็กน้อย และค่อยๆขยับร่างอย่างกลับหลังหันให้อีกฝ่ายอย่างรู้งาน ใช่...องค์เทวีเฟรย่ากำลังโก้งตูดให้แก่ ราชาแห่งออร์ค

ชะ เชิญ กระแทกหีของข้าได้ตามใจชอบได้เลยค่ะ นายท่าน..เสียงที่เอ่ยกล่าวออกมาอย่างเสียงดัง จนทำให้ เรน่า ที่นั่งมองนั้นถึงกับอึ้ง..กับถ้อยคำที่ได้ยินนั้น ซึ่งมันเป็นถ้อยคำที่ไม่น่าจะเอ่ยออกมาจากปากของคนที่ถึงเทวี และราชินีแห่งสวรรค์ได้แถมเธอไม่ได้ยืนโก้งตูดให้อย่างธรรมดานะ ยังเอามือไม้มาจับแหวกหีเชื้อเชิญอย่างสุดๆอีก….

หึๆ เห็นรึยังละ ว่าข้าไม่ได้ทำอะไรอีนี่ อีนี่นะมันร้องขอให้ข้าทำทั้งนั้น…” คะชาที่เอ่ยกล่าวอย่างจ้องมองมายังเรน่าซึ่งก็จ้องมองมันอยู่เช่นกัน..ซึ่งเธอก็เอ่ยตอบกลับเชิงแย้ง...

ไม่จริง ทุกอย่างนะ เป็นเพราะปลอกคอนั้นต่างหากละ..เรน่าที่เอ่ยแย้ง อย่างไม่อยากยอมรับก่อนที่เสียงตอบนั้นจะเอ่ยออกมาจากปากของเจ้าตัวเอง

ยอมรับซะเถอะเรน่า นี่มันคือความจริง ความจริงที่ข้าต้องการควยของนายท่านของข้า ความจริงที่ข้าลุ่มหลง หลงใหล และชอบควยของนายท่าน…” เทวีเฟรย่าที่เอ่ยตอบออกมาจากปากของเธอเอง ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับอึ้งอย่างพูดไม่ถูก ก่อนที่องค์เทวีจะหันไปเอ่ยอย่างร้องขอ

เย็ดข้าซะทีสิค่ะ นายท่าน นายท่านบอกเองไม่ใช่เหรอ..ว่าจะตอบแทนข้านะ…” องค์เทวีที่หันไปเอ่ย พร้อมกับขยับสับส่ายบันท้ายงอนๆ ด้วยท่าทีที่ไม่เหลือความเป็นเทวีอีกแล้ว ถ้าบอกว่าเธอคือ สาวที่ร่านควยยังพอน่าเชื่อซะกว่า

เร่งข้าซะจริงนะ นังร่าน…” คะชาที่เอ่ยอย่างอมยิ้ม และเข้าประกบบันท้ายของเธอลำควยใหญ่ยาวที่วางพาดที่ร่องอย่างถูไถนั้นก็เรียกเสียงครางซี๊ดให้กับเธอได้พอควร

อูยยยยยยยย….” เสียงที่เอ่ยร้องอย่างสูดปากสีหน้าของเธอที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย เพียงแค่มันพาดควยขยับ ควยไปมาเท่านั้นท่ามกลางสีหน้าของคะชาที่อมยิ้ม ก่อนที่มันจะฉีกยิ้มกว้างและเสียงร้องของ หญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นเทวีจะดังลั่น เมื่อมันทิ่มควยเข้าไปในหีของเธอ

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา…….” เสียงที่เอ่ยร้องลั่น และร่างที่ขยับอย่างสะท้านอย่างสุดตัว ด้วยแรงโถมอัดจากการสอดใส่ลำควยท่อนนั้นของมันเข้ามา รอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ก่อนที่มันจะเริ่มทำการบรรเลงเพลงสวาทต่อหน้าของนักรบสาวจากสวนสวรรค์ที่ทรุดนั่งมองดูอย่างอื้ออึ้ง….

อ็าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา…” เสียงครางที่เอ่ยร้องอย่างระงม ร่างขององค์เทวี เฟรย่าที่กำลังยืนโก้งตูดแอ่นหีรองรับลำควยของราชาแห่งออร์คที่ขยับตะบั่นเข้าใส่นั้นอย่างเต็มที่ ซึ่งสีหน้าของเธอแสดงถึงความเสียวอย่างมาก

เสียงเนื้อของทั้ง 2 ที่กระทบกันดัง ป้าบๆๆๆๆๆๆ…..

โดยที่การเริงสวาทนั้นก็ทำอย่างไม่อายฟ้าอายดินแต่อย่างใด แถมผู้ที่มันกระทำนั้นเป็นถึงราชินีของวาลฮาลา

อ็าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา แรงอีกค่ะ นายท่าน แรงอีกค่ะ คำกล่าวที่ยิ่งเอ่ยร้องขอขึ้นก็ยิ่งไม่อยากเชื่อว่า หญิงสาวที่เอ่ยคำพูดเหล่านั้น จะคือองค์เทวีที่มีทวยเทพและเหล่าเทพธิดาให้ความนับถือมากมาย ทั้งน้ำเสียงและท่าทางมองยังไงก็ไม่สมกับศักดิ์ศรีของตำแหน่งที่ว่าซะนิด หากบอกว่าเป็น กระหรี่ หรือนางบำเรอที่ร้อนร่านละก็คงน่าเชื่อกว่าเยอะเลย

ชอบจังนะให้ข้าเย็ดแรงๆจนหีแหกเนี่ย คะชาที่เอ่ยกล่าวอย่างดัง พร้อมกับขยับลำควยตอบสนองต่อคำร้องขออย่างร้อนร่านของเฟรย่านั้น ซึ่งสายตาของมันก็ชำเลืองมองยังเธออย่างบอกเป็นนัยๆว่า เห็นความร่านขององค์เทวีของพวกเจ้ารึยัง?’

นั้นก็ยิ่งทำให้เรน่านั้นคับแค้นใจ ซึ่งเธอก็สงสัยเหลือเกินว่าพวกมันทำอะไรกับองค์เทวีเฟรย่ากันแน่….ท่ามกลางการกระทำของมันที่ทำต่อองค์เทวีแห่งสวนสวรรค์นั้นก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้น กระทำราวกับว่าเธอไม่ใช่เทพชั้นสูงแต่กระทำราวกับว่าเธอเป็นเพียงกระหรี่ชั้นต่ำเท่านั้น….

อ็าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา จะถึงแล้วค่ะ นายท่าน ข้าจะถึงแล้ว…” เสียงที่เอ่ยร้อง พร้อมกับร่างที่ยังคงยืนโก้งตูดโดนลำควยตะบั่นดัง ปึกๆๆป้าบๆๆๆ ก่อนที่ คะชานั้นจะกระแทกลำควยอีก 1ทีอย่างหนักๆ ซึ่งนั้นทำให้ องค์เทวีร้องลั่นอย่างถึงจุดหมายทันที….

อ็าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา…..” เสียงที่เอ่ยร้องลั่น ใบหน้าขององค์เทวีที่แหงกขึ้นด้วยท่าทางที่สุขสม ร่างที่สั่นสะท้าน และน้ำใสๆที่แตกนองออกมาจากหีจนหยาดเปียกแฉะยังพื้นที่อยู่ใต้หีของเธอ (ให้เห็นว่าเธอน้ำออกรดควยของมันเยอะขนาดไหน…)

อ็าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..เธอที่เอ่ยร้องต่อ และสั่นกระตุกราวกับปลาที่ถูกทุบหัวก็ไม่ป่านนัก ก่อนที่คะชาออร์คร่างใหญ่ยักษ์นั้นจะถอนลำควยออก และผลักร่างของเธอให้ล้มลงนอนอย่างมิสนใจใยดี ราวกับว่าหมดธุระกับเธอแล้วก็ไม่ป่านซึ่งลำควยขนาดใหญ่ของมันก็ยังคงแข็งโด่และมีท่าทีน่ากลัวกว่าเมื่อครู่นี้อีกด้วย

นั้นก็ยิ่งทำให้เรน่านั้นหวั่นกลัวมากขึ้น ใช่...ถึงเธอจะเป็น Valkyrie แต่เธอก็คือ สาวพรหมจรรย์นะ

อืออนายท่านค่ะ นายท่านยังไม่เสร็จเลยนะ..องค์เทวี เฟรย่าที่ขยับร่างและเอ่ยปากถามอย่างท่าทีที่อ่อนล้า ร่างของเธอที่โชกโทรมด้วยเหงื่อ ซึ่งคำถามของเธอนั้นก็ทำให้ มันเหลือบมองและเอ่ยตอบ

แล้วข้าจะกลับมาเล่นเจ้าอีกรอบ หลังจากเล่นนังนี่เสร็จแล้วนะ..คะชาที่เอ่ย และนังนี่ที่ว่าก็หมายถึงตัวของเรน่า นั้นเองร่างของมันที่ขยับเดินเข้ามาหาเรน่า ซึ่งเธอนั้น ก็มีท่าทีตื่นกลัวนิดๆ

โอะ จริงสิ อีกระหรี่ กูมีเรื่องสงสัยนะ..คะชาที่หยุดการเดินลง ก็หันไปเอ่ยปากถาม แด่องค์เทวีที่ก้มหน้าอย่างรู้สึกผิดหวังกับคำตอบของผู้เป็นนายนั้น แต่พอมันกลับหันมาเอ่ยปากถามเธอ เธอก็รีบแหงกหน้าตอบรับราวกับสุนัขที่แสนซื่อสัตย์

ค่ะ นายท่าน มีอะไรเหรอค่ะ เธอที่เอ่ยตอบรับด้วยท่าทีที่พร้อมจะตอบสนองอย่างเต็มที่ ต่างจากเมื่อกี้ที่เธอนั้นกำลังก้มหน้าอย่างผิดหวัง เมื่อผู้เป็นนายตอบว่าจะไปเล่นหีของเรน่าก่อนนั้น

พลังแหวนของเจ้านี่ มีผลกับเทพธิดาทุกองค์รึไม่…” คำถามของมันที่เอ่ยนั้น ก็ทำให้องค์เทวี แหงกมอง เล็กน้อย ก่อนตอบตามตรง

ค่ะ ใช่ค่ะมีผลกับเทพธิดาทุกองค์ค่ะ นายท่าน…” คำตอบของเฟรย่าก็ทำให้ ราชาแห่งออร์คนั้นยิ้มกว้างและเริ่มเอ่ยอย่างมีความคิดที่โฉดชั่ว

งั้นก็หมายความว่า ถ้าตอนนี้ถ้าข้าบุกวาลฮาลา ข้าก็สามารถชนะง่ายดาย ยิ่งกว่าพลิกฝ่ามือสินะ คำกล่าวที่แสนโอหังที่เอ่ยขึ้น ซึ่งองค์เทวีนั้นก็ยังเอ่ยตอบตามตรง

ใช่ค่ะนายท่าน…” คำตอบที่ไม่มีการปิดปังแต่อย่างใดนั้น ก็ทำให้เรน่านั้นเจ็บใจ ถึงแม้ท่าทีในเวลานี้ของคะชาจะแสดงความโอหังอย่างมาก แต่ถ้ามันบุกโดยมี องค์เทวีซับพอร์ตละก็ เหล่าเทพธิดาจำนวน 1000 กว่านางที่รักษาการที่วาลฮาลานั้นได้ตกเป็นทาสของมันทั้งหมดแน่

ใช่...ทั้งๆที่จริง พวกออร์คไม่ใช่คู่มือที่จะไม่มีวันชนะเธอได้ก็ตาม แต่ในเมื่อมันมีองค์เทวี ที่มีแหวนที่สามารถริบพลังของเหล่าเทพธิดาเป็นพวก ก็กลายเป็นว่า พวกเธอต่างหากที่ไม่ใช่คู่มือของพวกมันเลย….

ไม่นะ ถ้ามันบุกจริงละก็ แย่แน่

อะ อย่านะ…..” เรน่าที่คิดก่อนเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง….ซึ่งนั้นทำให้คะชาและเทวีเฟรย่าหันมามอง

อย่าอะไร…” คะชาที่หันหน้ามาเอ่ยถาม ซึ่ง Valkyrie แสนสวยที่จ้องมองด้วยความเจ็บใจนั้นก็เอ่ยตอบ

อย่าได้คิดบุกที่วาลฮาลา เด็ดขาดนะ….” คำตอบของเธอที่ทำให้มันมองอย่างสนใจมากขึ้น..

โฮ่ พูดได้ดี แต่ตัวของเจ้าในเวลานี้มีปัญญาหยุดข้าได้รึ พลังของเจ้าแทบไม่มีแล้วไม่ใช่เหรอ?” คะชาที่เอ่ยปากถามด้วยรอยยิ้ม ซึ่งแน่นอนว่านั้นทำให้เรน่าขบกัดริมฝีปากมือไม้ที่ก่ำอย่างแน่น อย่างแสนเจ็บใจ

เราต้องถ่วงเวลา จนจะมีคนอื่นรู้เรื่องนี้ และให้พวกซิมเมเรีย หาทางแก้ไข ใช่ มีแต่จะต้องทำแบบนี้เท่านั้น’  เรน่าที่ครุ่นคิด อย่างตักสินใจ ก่อนที่จะแหงกหน้าขึ้น

ใช่...ข้าไม่มีพลังจะหยุดยั้งเจ้า แต่ข้ามีข้อเสนอแลกกับการที่เจ้าไม่บุกวาลฮาลาละ?…”คำกล่าวถัดมาของเรน่า ก็ทำให้
คะชานั้นสนใจเอาการ ขณะที่เฟรย่านั้นมองอย่างไม่เอ่ยกล่าวอะไร


ว่ามาสิแต่ต้องเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจพอนะ คะชา ที่เอ่ยตอบ ด้วยท่าทีในเวลานี้ที่แสดงถึงความโอหังอย่างสุดๆ ซึ่งนั้นทำให้ Valkyrie อย่างเรน่า จ้องมองมันด้วยความเจ็บใจ ก่อนจะเอ่ยต่อ..

ขอเพียงเจ้า ไม่สิ ท่านไม่บุกยังวาลฮาลาตอนนี้ จะใช้ข้า หรือจะให้ข้าทำอะไร ข้าก็จะยินดีทำให้ทุกอย่าง..เรน่าที่เอ่ย ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ แฝงด้วยความเจ็บใจอย่างแสนสาหัส ขณะที่ท่าทีของ คะชาก็จ้องมองด้วยรอยยิ้มและเอ่ยถามกลับ

หึๆ สรุปว่า ถ้าข้าไม่ยอมไปบุก เจ้าจะยอมเป็นทาสรับใช้ของเผ่าพันธุ์ข้าสินะ คะชาที่เอ่ยปากถามอย่างสรุป ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่านั้นมีท่า คล้ายเหมือนไม่อยากตอบ แต่เธอจำต้องเอ่ยตอบออกมา..

ใช่... ขอเพียงแค่เจ้าไม่บุก ข้าจะยอมเป็นทาสผู้ซื่อสัตย์ของเผ่าพันธุ์เจ้า...หล่อนตอบคำถามของอีกฝ่าย ซึ่งเหมือนเป็นคำยืนกราน แต่น้ำเสียงของหล่อนนั้นก็แฝงด้วยความชอกช้ำอย่างเจ็บใจ ถึงแม้จะเจ็บช้ำเพียงใดแต่เธอก็ต้องกักเก็บความรู้สึกนั้นไว้ เนื่องจากในตอนนี้ สิ่งที่เธอทำได้มีเพียงแค่วิธีนี้เท่านั้น....

ทั้งๆที่จริงแล้ว เธอก็ไม่อยากใช้วิธีนี้ นักหรอก เพราะถ้าเลือกได้ ระหว่างความตายกับการเป็นขี้ข้ารับใช้ควยของพวกมัน...เธอขอเลือกตายจะดีกว่า..แต่เธอก็ต้องยอมทน ดำเนินแผนนี้ เพื่อส่วนรวม เพื่อวันข้างหน้า....

หึๆๆ เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจดีนี่ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่า เจ้านะ กำลังวางแผนอะไรอยู่กันนะ เพราะบทจะยอมก็ง่ายซะเหลือเกิน...คะชา ราชาแห่งออร์คนั้นก็เอ่ยอย่างสงสัย และตั้งข้อสังเกต ซึ่งคำกล่าวนั้นของมันก็ทำให้เรน่าถึงกับชะงักเล็กน้อย ก่อนที่องค์เทวีเฟรย่า ที่หายเหนื่อย จากการถูกเย็ดนั้น จะเป็นคนเอ่ยบอกเชิงเฉลยให้กับผู้เป็นนาย...
 
นายท่าน ข้าคิดว่า หล่อนกำลังวางแผนซื้อเวลา เพื่อรอเทพธิดาคนอื่นรู้เรื่องของข้าและเธอ เพื่อจะหาหนทางแก้ไขนะค่ะเทวี เฟรย่าตอบ ข้อสงสัยของคะชา ผู้เป็นนาย และสิ่งที่เธอพูดนั้น ก็คือสิ่งที่ เรน่าคิดและวางเอาไว้....

โฮ่ อย่างงั้นเองเรอะ ใช้ตัวเองเพื่อถ่วงเวลา ช่างน่านับถือจริงๆ เอาเป็นว่าข้ายอมโง่ รับข้อเสนอของเจ้าละกัน เอ้า...สวมนี่ซะ คะชาที่เอ่ยกล่าว ทั้งๆที่มันก็รู้ถึงแผนการที่หญิงสาวได้คิดไว้แล้ว แต่ก็ยังคงเอ่ยยอมรับ พร้อมกับ โยนปลอกคอมายังตรงหน้าของเทพธิดาสาวคนสวยผู้นั้น..

นะ..นี่มัน...เรน่าที่เอ่ยกล่าวเบาๆ กับสิ่งที่มันโยนมาให้กับเธอ ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ...ปลอกคอพันธะแห่งทาสซึ่งจัดเป็นไอเท็มด้านมืด ที่ยอดเยี่ยมมากอันหนึ่ง เมื่อสวมใส่และทำการสาบานตนว่าจะยอมเป็นทาสแด่คนผู้นั้นแล้ว คนที่เป็นทาสและเอ่ยคำสาบานนั้น จะต้องเป็นทาสของคนผู้นั้นไปตลอดชีวิต... 

และไม่สามารถที่จะขัดคำสั่งใดๆของผู้เป็นนายได้ และก็ไม่มีวันที่จะทำลายหรือถอดปลอกคอนี้ได้อีกด้วย ต่อให้มีพลังยิ่งใหญ่ขนาดไหนก็ตามก็ไม่สามารถทำลายและทานพลังของปลอกคอแห่งทาสนี้ได้จนกว่าผู้ที่เป็นนายจะตายลง..หรือได้รับการปลดปล่อยจากผู้เป็นนาย….

ใส่มันซะและสาบานว่าจะจงรักษ์ภักดีต่อข้าและข้าสัญญาจะไม่บุกวาลฮาลาตอนนี้…” คะชา ที่เอ่ยกล่าวย้ำ เมื่อเห็นเรน่านั้นจ้องมองอย่างครุ่นคิด ซึ่งในตอนนี้ แสงจากแหวนของเฟรย่านั้นก็ได้หายไปแล้ว ให้ตัวของเรน่านั้นสามารถขยับได้ (ขยับได้ แต่ไร้พลังแห่งเทพ)

เรน่า เทพธิดานักรบ ที่ค่อยๆขยับกายพร้อมกับจ้องมอง ปลอกคอนั้น อย่างท่าทีเจ็บใจ

ค่ะ…” เรน่าที่กัดฟันรับคำ อย่างก่ำมืออย่างแน่นขนัด ก่อนจะหยิบปลอกคอสีดำนั้น เข้าสวมที่คอทันทีที่สวมใส่เสร็จ ปลอกคอดั่งกล่าว ก็ส่องประกายเล็กน้อย ราวกับว่ามันกำลังรัดให้พอดีคอของเธอ..

ก่อนที่เธอจะเอ่ยคำสาบาน..

ขะข้า Valkyrie เรน่า ขอสบานเป็นทาสของท่านคะชา…”

ไม่ๆเพียงแค่ข้า นังทาสโสโครกของข้า แต่เจ้าต้องเป็น ทาสของเหล่าออร์คทุกตนต่างหาก..คำท้วงของ คะชา ออร์ร่างยักษ์ที่เป็นนายของเหล่ามวลออร์ค นั้น ก็ทำให้ เรน่าเหลือบมองอย่างท่าทีเจ็บช้ำก่อนจะเอ่ยต่อ..

“….
ละ และเหล่าออร์คทุกตนข้าจะรับใช้ปรนิบัติจนกว่าชีวิตของข้าจะดับสูญ..ทันทีที่เธอเอ่ยจบนั้น ปลอกคอดั่งกล่าวก็ส่องแสงอีกครั้ง ก่อนจะสร้างลวดลายบางอย่างบนตัวของเธอและลวดลายดั่งกล่าวนั้นก็ปรากฏเพียงแป็บเดียว ก็เลือนหายไปในร่างของเธอ

นั้นก็เป็นสัญญาณบงบอกว่า ปลอกคอพันธะแห่งทาสได้ทำงานแล้ว จากนี้ต่อไป เทพธิดาอย่างเธอนั้นเป็นทาสของเหล่าอสูรชั้นต่ำเท่านั้น ถึงแม้ในใจเธอจะขัดแย้ง หรือขัดขืนเพียงใด แต่เธอจะไม่สามารถขัดคำสั่งที่มันเอ่ยได้

หึๆต้องงั้นสิ งั้นข้าก็ขอเริ่ม ในการใช้งานเจ้าเลยก็แล้วกันนะ คะชาที่เอ่ยกล่าว ซึ่งมันก็ได้รอช่วงเวลานี้อยู่พอควรแล้ว ร่างของมันที่เดินเข้าไปหาเรน่าที่นั่งอยู่นั้น แน่นอนว่าเมื่อมันเดินเข้าไปใกล้ ก็ทำให้เรน่าตกใจในความใหญ่ของลำควยของมัน

ใช่...พอได้เห็นใกล้ๆนั้นมันช่างใหญ่ๆจนน่ากลัวจริงๆลำควยขนาดใหญ่ยาวที่ตามลำมีตะบุ๋มตะบัมเต็มไปหมด ปลายหัวควยที่แดงชมพูสดซึ่งลำควยของมันในเวลานี้ ก็อาบมันวาวด้วยน้ำรักขององค์เทวีที่มันเล่นหีของเธอเมื่อครู่นี้เรน่า ที่จ้องมองลำควยของคะชา อย่างพูดไม่ออก

เอ้า ใช้ปากสวยๆของเจ้าจัดการกับควยของข้าซะ…” คำสั่งของคะชาที่เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นทำให้เรน่านั้นก็ต้องแหงกหน้าจ้องมองมันด้วยความตกใจกับคำสั่งดั่งกล่าวนั้น ท่ามกลางรอยยิ้มของคะชาที่เอ่ยขึ้น

เอ้ารีบทำสิรึว่า ใจคอเจ้าอยากให้ข้าบุกวาลฮาลาตอนนี้ และพาพวกพ้องพี่น้องของเจ้ามารับใช้ควยของข้าด้วยละ...คะชา ออร์คร่างกำยำที่เอ่ย กล่าว พร้อมกับสาวลำควยขนาดใหญ่ของมันเชิงอวดหล่อน ซึ่งคำกล่าวของมัน ก็ยิ่งทำให้เรน่ารู้สึกเจ็บใจมากขึ้น

ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบรับ

ขะ ข้า จะทำเดี๋ยวนี้แล้วค่ะ นายของข้า…” เธอเอ่ยขึ้น และสายตาก็จับจ้องยังลำควย ที่ใหญ่ ยาวอย่างแทบอดสยองไม่ได้ ท่ามกลางสายตาของมันที่จับจ้องมองเธออย่างไม่ละสายตา ทำให้เธอนั้นต้องขยับใบหน้าเข้าไปหาลำควยท่อนนั้นของมัน พลางนึกถึงการดูดเลียที่องค์เทวีนั้นทำเมื่อครู่

Valkyrie
เรน่าที่ขยับใบหน้าก้มลงหาลำควยของอีกฝ่าย ก่อนที่เธอจะค่อยๆอ้าปากแลบลิ้นแตะๆวนๆยังหัวควยที่บานใหญ่ของคะชานั้น

อะ อืออ….อืออ..เรน่าที่เอ่ยครางอย่างเบาๆ ขณะที่เธอก็ค่อยๆตวัดลิ้นไล่เลียลำควย ด้วยท่วงท่าที่พยายามเลียนแบบ องค์เทวีที่ทำกับลำควยท่อนเดียวกันนี่ เมื่อสักครู่นี้ แต่ถึงเธอจะพยายามเลียนแบบยังไง ท่าทีของเธอก็บงบอกอย่างชัดแจ้ง ว่าเธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย

ท่าทาง ดูเหมือนเจ้าจะไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลยสินะ..ไม่เป็นไรอีกหน่อยเจ้าจะเป็นงานและเชี่ยวชาญเอง.คะชา ราชาแห่งออร์คที่ก้มลงมองดูนั้นก็เอ่ยเชิงเย้ยหยั่นด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง..ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้เรน่าช้ำใจ และเจ็บใจไม่น้อย แต่เธอก็ยังคง เลียตามลำควยของมันต่อไปอย่างไม่หยุด...

อือออออ...อือออออ...เรน่าที่เอ่ยร้องคราง ขณะที่เธอยังคงเลียตามลำควยของคะชาอย่างไปมานั้น ซึ่งอีกแป๊บหนึ่ง เสียงของคะชาก็ดังขึ้น....

พอได้แล้วสำหรับการเลียนะ ข้าอยากให้เจ้าได้ อมควยข้าเข้าไปนะ…” คำกล่าวเชิงสั่งของมันก็ทำให้ เทพธิดานักรบจากสวนสวรรค์ถึงกับแหงกหน้ามองด้วยความตกใจกับ คำสั่งนั้น...

อมอมเจ้าสิ่งนี้นะเรอะเรน่าคิด อย่างหน้าเสียเล็กน้อย และยิ่งนึกภาพตอนที่ องค์เทวี ดูดอมเจ้าสิ่งนี้ ด้วยท่าทีเอร็ดอร่อยนั้น ก็ทำให้เธอมีสีหน้าที่รังเกียจและขยะแขยง ถึงแม้เธอจะไม่อยากทำ แต่...แต่..ว่า...

ค่ะ...เสียงตอบรับของเรน่าที่เอ่ยขึ้น ด้วยความจำใจ ซึ่งพอหลังจากเธอเอ่ยจบ เธอก็ค่อยๆก้มหน้าลงไปจูบยังหัวควยสีแดงอมชมพูของมัน ก่อนจะค่อยๆอ้าปากดูดอมลำควยของมันเข้าไปในปาก

อะ อือออออ….อืออออ…” เรน่าที่เอ่ยร้อง พร้อมกับค่อยๆ ขยับริมฝีปาก เพื่อทำการดูดอม ลำควยท่อนนั้นที่ใหย่คับปากของเธอมากๆ ซึ่งเธอก็ดูดอมอย่างมีน้ำตาซึ่มไหลออกมา...

อย่างว่า ก็ครั้งแรกนี่นะ...คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยบ่น เชิงไม่พอใจกับลีลาของเธอซะเท่าไร ก่อนที่มือของมันจะจับศีรษะของหล่อนพร้อมกับ เป็นผู้คุมจังหวะในการดูดอมควยนั้นแทน แน่นอนว่านั้นก็ทำให้เรน่าถึงเอ่ยร้องดังขึ้น….

อื้อออออออ...อือออออออ...อือออออ..เสียงร้องของเรน่าทีเอ่ยร้องอย่างเสียงดังภายในลำคอ ทันทีที่ คะชา เป็นคนคุมจังหวะในการดูดอมลำควย และนั้น ก็ทำให้ลำควยของมัน มุดเข้าไปในปากของเรน่าแทบสุดคอหอยเลยก็ว่าได้ จึงทำให้เสียงที่เอ่ยร้องออกมานั้น เป็นเสียงดูทรมานมากกว่าจะเสียวนั้นเอง...

จำเอาไว้ให้ดีละ เวลาดูดควยมันต้องดูดให้สุดๆแบบนี้...เข้าใจมัย..คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยปากเชิงสอนแก่ เทพธิดานักรบคนสวยอย่างเรน่า พร้อมกับจับศีรษะของเธอโยกปมาเพื่อให้ริมฝีปากของเธอดูดอมควยของมัน ซึ่งตัวของเรน่านั้นก็เอ่ยร้อง..และพยายามแข็งขืน หมายจะถอนริมฝีปากออกจากควยของมัน...

แต่ยิ่งเธอทำแบบนั้น คะชาก็ยิ่งทั้งออกแรงและจับศีรษะของเธออย่างแน่นมากยิ่งขึ้น พร้อมกับกระทุ้งลำควยเข้าใส่ปากของเธอหนักยิ่งกว่าเดิม เมื่อเห็นเธอต่อต้านนั้น จนสุดท้าย ตัวของเรน่าก็ต้องเป็นฝ่ายยอมแพ้...ปล่อยให้มันกระทำชำเราปากของเธอตามใจชอบ....

อื้ออออ!!!...อือออออ...อือออออ....เรน่าที่เอ่ยครางอย่างน้ำตานองหน้า ด้วยความชอกช้ำและเจ็บใจอย่างแสนสาหัส ซึ่งเธอก็ยังคงทน การกระทำของอีกฝ่าย ที่ยังคง กระทุ้งลำควยเข้าใส่ปากสวยๆของเธอนั้นต่อไป..

แน่นอนว่าสีหน้าของเธอกับ คะชานั้นแทบผิดกันอย่างสุดขั่ว ขณะที่เธอนั้นมีสีหน้าพะอืดพะอม เจ็บช้ำ คะชา ราชาแห่งออร์คนั้นกลับมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม อย่างมีความสุขและสะใจ....

เอาละ....คะชาที่เอ่ยปากอย่างสั้นๆ พร้อมกับกดศีรษะของเรน่าให้ดูดอมลำควยท่อนโตของมันแทบสุดโค่นควย ชนิดที่ หน้าของเธอแนบชิดกับหนอกควยของมันเลย...ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าเอ่ยร้องเสียงดังในลำคอ...ก่อนที่เสียงร้องของเธอจะดังอีกรอบ พร้อมกับดวงตาที่เบิกโพล่ง เมื่ออีกฝ่ายนั้น ได้ทำการระเบิดน้ำกามออกมาภายในปากของเธอ ทันทีที่กดศีรษะของเธอแนบชิดแล้วนั้นเอง...

อือออออ.....อื้ออออออออออออออออออ!!!!..เรน่าที่ส่งเสียงครางในลำคออย่างดังลั่น ด้วยความตกใจกับน้ำควยมหาศาลที่อีกฝ่ายได้ปลดปล่อยออกมาภายในปากของเธอนั้น ซึ่งน้ำควยส่วนใหญ่นั้น ก็ไหลลงคอ ลงท้องของเธออย่างรวดเร็ว (เนื่องจากหัวควยของมันก็แทบชนจ่อยังคอหอยของเธออยู่แล้ว) แต่ก็มีบางส่วนที่ไหลทะลักออกมาตามปาก ตามจมูกของเธอเหมือนกัน.

แน่นอนว่าเรน่าก็พยายามอีกครั้ง ที่จะผลักดันให้ริมฝีปากของเธอถอนออกจากลำควยของอีกฝ่าย..แต่ผลลัพธ์ก็เป็นเช่นเดิม คะชา ใช้แรงที่เหนือกว่ากดศีรษะของเธอไว้ เพื่อให้เธอได้ใช้ปากสวยๆคู่นั้นรองรับน้ำกามทุกหยดของมัน ซึ่งคะชาก็กดศีรษะของเรน่าเช่นนั้นอยู่เกือบ 5 นาที...

ก่อนที่มันจะปล่อยศีรษะของเธอ...และทันทีที่มันเอามือออก เรน่าก็ถอนริมปากออกจากลำควยของมัน พร้อมกับหันไปอาเจียนคายน้ำควยมหาศาลนั้นออกมา

อ๊อกกกก….อ๊อกกกก…” เสียงร้องของเธอที่ก้มหน้าคายน้ำควยสีขาวขุ่นออกมาจากปากสวยๆ ซึ่งสภาพใบหน้าของเรน่านั้นแทบไม่เหลือความสวยสดอีกเลย ใบหน้าที่นองด้วยน้ำตา พร้อมกับมีน้ำควยไหลเยิ้มออกจาก ปากและจมูก

อือออืออ..อืออ…” หล่อนที่เอ่ยร้องอย่างสะอื้น และมองดูน้ำควยที่เธออาเจียนออกมาด้วยความชอกช้ำ..และไม่ทันที่เธอจะแหงกหน้ากลับไปมอง ราชาแห่งออร์คนั้น มันก็ประเคนเท้าหวดใส่เธอก่อนเลย...

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!เรน่าที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง เมื่อเท้าของคะชานั้นเข้าหวดเตะที่ท้องของเธอ และมันก็ไม่ได้หวดเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น หากแต่หวดใส่อย่างไม่ยั้งจนร่างของเทพธิดาสาวนั้นถึงกับนอนหมอบราบ...

กล้าดีเหลือเกินนะ ที่คายน้ำควยของข้าทิ้งนะ อีกระหรี่!!คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยอย่างเกรี้ยวกราด ขณะที่มันกำลังระดมหวดเท้าเตะใส่ ท้องของเรน่าอย่างไม่ยั้ง….ท่ามกลางเสียงร้องของเรน่าที่เอ่ยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเธอก็ไม่อาจจะสามารถปัดป้อง หรือต่อต้านมันได้เลย...

จากนี้ไป ก็ช่วยจำไว้ด้วยว่า มึงไม่มีสิทธิ์ที่จะคายน้ำควยทิ้งแบบนี้อีก...มึงจะต้องดื่มทานให้หมด เพราะจากนี้ไป น้ำควยนี่จะเป็นอาหารรสเลิศที่กระหรี่อย่างมึง ต้องกิน...จำเอาไว้..คะชาที่เอ่ยกล่าวต่อ หลังจากที่มันหยุดหวดเตะท้องของหญิงสาว และได้วางเท้าเข้าเหยียบยังใบหน้าสวยๆของเรน่า...(มันไม่ได้เหยียบวางเท้าธรรมดานะ แต่ขยับขยี้แก้มขาวๆของเรน่าเลยละ...)

ค ค่ะ จะจำไว้ค่ะ นายท่าน..เรน่าที่เอ่ยตอบอย่างน้ำตานองด้วยความชอกช้ำ ขณะที่เท้าของคะชายังคงขยับขยี้แก้มของเธออยู่นั้น...

ดีมาก...คะชาที่เอ่ยตอบรับสั้นๆ พร้อมกับขยับเท้าออกจากแก้มหรือใบหน้าของหญิงสาว ซึ่งเรน่านั้นก็เหลือบมองมันด้วยแววตาที่เจ็บใจอย่างแสนสาหัส ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับร่างยันตัวลุกขึ้นนั่ง....และขณะที่เธอกำลังยันตัวลุกขึ้นนั่งนั้น..ราชาแห่งออร์คที่ยืนจ้องมองเธอ ด้วยท่าทางอหังการนั้น ก็เอ่ยกล่าวต่อ...

ถ้าเข้าใจ...ก็จงเลียน้ำควยที่เจ้าอ้วกเรี่ยราดออกมานั้นให้หมดซะ...คะชาที่เอ่ยเชิงสั่ง ซึ่งคำสั่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับชะงัก เธอที่ก้มหน้าอยู่ด้วยท่าทีและสีหน้าที่อดสู ก่อนจะมีเสียงตอบรับสั้นๆไม่ดังมากเอ่ยออกมา...

ค่ะ...สิ้นเสียงตอบรับ เทพธิดานักรบ ที่เป็นสาวสวยผมทองยาวนั้นก็ค่อยๆก้มหน้า ปฎิบัติตามที่อีกฝ่ายสั่ง ด้วยการดูดเลียน้ำควยที่เธออาเจียนออกมาเมื้อกี้นี้ให้หมด...

อือออออ...อือออออ...เรน่าที่เอ่ยครางเบาๆขณะกำลังทั้งเลียทั้งดูดน้ำควยที่พื้นนั้น ซึ่งเธอก็ทำด้วยความอดสูอย่างน้ำตาไหลริน ก่อนที่ คะชาจะขยับเท้า มาวางตรงที่ เรน่ากำลังดูดเลียทานน้ำควยอยู่นั้น..นั้นก็ทำให้เรน่าชะงักไปแวบหนึ่ง และเมื่อเห็นที่เท้าของคะชาเปรอะด้วยน้ำควยนั้น เธอก็ขยับใบหน้าและใช้ลิ้นเข้าไปเลียน้ำควยที่เปื้อนอยู่ที่เท้าทันที...

ใช่ ต้องอย่างงั้นสิ...คะชา ราชาแห่งเหล่าออร์ค เอ่ยกล่าวอย่างจ้องมองดูการกระทำของเพทธิดานักรบด้วยท่าทีที่พึ่งพอใจไม่น้อย ซึ่งมันก็ยืนจ้องมองอยู่ครู่หนึ่ง...(ซึ่งครู่หนึ่งนั้น ก็รอจนน้ำควยที่เจิดนองที่พื้นนั้น เกือบหายไปหมด..)...

เอาละ พอได้แล้วอีดอก...คะชาที่เอ่ยกล่าวขึ้น พนร้อมกับขยับมือเข้าไปจิกผมของเรน่า และกระชากให้เธอแหงกเงยหน้าขึ้น ซึ่งไม่เพียงแค่ใบหน้าของเธอเท่านั้น หากแต่ร่างของเธอ ที่ขยับขึ้น จนเหมือนกึ่งนั่งกึ่งยืนก็ว่าได้ (คือนั่งคุกเข่านั้นเอง)

อื้ออออ...เรน่าที่เอ่ยร้องเบาๆด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเจ็บปวด จากการถูกกระชากนั้น..ก่อนที่คะชาราชาแห่งออร์คก็เอ่ยเชิงบอกกับเธอว่า

ขอชมเรือนร่างของมึงหน่อยนะ...คำกล่าวดั่งกล่าวที่ทำให้เรน่าชะงักเล็กน้อย และมันก็ใช้มืออีกข้างหนึ่งที่เหลืออยู่นั้น (อีกข้างกำลังจิกผมของเธออยู่ไง) ขยับเข้าดึงกระชากเสื้อเกราะของเธอออก...แน่นอนว่าด้วยเรี่ยวแรงของมันนั้นก็ทำให้เกราะของเธอถูกกรากหลุดออกอย่างง่ายดาย และสิ่งที่หลุดลอยตามเสื้อเกราะไปนั้น ก็คือเสื้อผ้าของเรน่า...

ว้ายยยยยยยย...เสียงร้องของเทพธิดานักรบที่เอ่ยร้องดังขึ้น เมื่อ เธอถูก คะชา ราชาแห่งออร์ค ฉีกเสื้อผ้าออกจนหมด  ใช่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ  กระโปรง หรือ ชั้นในของเธอก็ตาม ล้วนแต่ถูกฉีกกระชากออกจนหมดสิ้น เรน่าที่เอ่ยร้องพร้อมกับล้มตัวลงนอนอย่างล่อนจ้อน...

และเธอก็ต้องชะงัก เมื่อร่างของคะชา ราชาแห่งออร์คนั้นได้ขยับตามเข้ามาคร่อมร่างของเธอ และนั้นเป็นครั้งแรกที่ทำให้เทพธิดานักรบอย่างเธอหวั่นกลัว หากแต่มิได้หวั่นกลัวจากความตาย แต่เป้นความหวั่นกลัวตามประสาอิสตรี...

หึๆ ร่างกายของเจ้านี่ ช่างขาวสวย ดีจริงนะ...คะชา ราชาแห่งออร์ค ที่คร่อมอยู่บนร่างของเรน่าที่ล้มตัวลงนอนกับพื้นนั้นก็เอ่ย ด้วยสายตาที่จ้องมองเธอตั้งแต่หัวยังขา...ขณะที่เรน่าก็มองมันด้วยสายตาที่หวั่นกลัว และการเข้าคร่อมของมันก็ทำให้เธอเพิ่งรู้สึกตัวถึงความใหญ่ยักษ์ของร่างกายของมัน ซึ่งใหญ่ชนิดที่คร่อมบังเธอได้มิดทีเดียว..

นอกจากผิวขาวแล้ว ก็ยังเนียนนุ่มอีกด้วย...คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยต่อ เมื่อมันได้ใช้นิ้ว 1 นิ้วเข้าจิ้มสัมผัมกับผิวพรรณของเธอ ใช่ เริ่มสัมผัสที่หัวไหล่ ก่อนจะลากนิ้วที่จิ้มสัมผัสนั้น ตามวงโค้ง ของหัวไหล่ และเลื่อนไปหายังเต้านมอันอวบอิ่มของเรน่า...ซึ่งเรน่านั้นก็นอนด้วยท่าทีที่ไม่ได้ยกมือมาปิดปังร่างกายแต่อย่างใด (พูดบ้านๆคือเธอเอาแขนวางไว้ข้างลำตัวนั้นเอง..)

แถมเต้านมก็ยังสวย โดยเฉพาะ หัวนมสีสันนี้ช่างน่าลิ้มลองยิ่งนัก..คะชาที่ยังคงเอ่ยพรรณนาวิจารณ์เรือนร่างของเรน่า ซึ่ง ตอนที่มันเอ่ยถ้อยประโยคนี้ นิ้วมือของมันที่เลื่อนสัมผัสยังหน้าอกหน้าใจของเธอนั้น ก็ขยับเข้าสะกิดเขี่ยยังหัวนมสีชมพูสดสวยของเรน่าไปด้วย...ใช่ มันที่ใช้นิ้วที่มีเล็บแหลมคมเข้าสะกิด ซึ่งก็ทำให้เรน่ามีปฎิกิริยาไม่น้อย...

อือออออ...อื้อออออ....เรน่าที่เอ่ยร้องครวญด้วยความเจ็บนิดๆ เพราะคะชาหาได้ใช้นิ้วที่มีเล็บแหลมๆนั้นเข้าสะกิดเขี่ยหัวนมของเรน่าอย่างเดียวไม่? หากแต่ยังทำการเอาเล็บจิกลงไปยังหัวนมสีสวย ใช่ จิกกดให้หัวนมสีสวยได้บุ๋มลงไป..

หึๆๆ....สวยงาม และน่าลิ้มลอง สมเป็นเรือนร่างของเทพธิดาจริงๆ..จะว่าอะไรไม่ ถ้าหากข้าจะขอลิ้มรสเรือนร่างของเจ้าให้เต็มที่นะ..คะชา ที่แหงกหน้าขึ้นและเอ่ยกล่าวเชิงถามแก่เจ้าของเรือนร่างอย่างเรน่า....ซึ่งตอนที่มันร้องถามนั้นก็ขยับมือไม้เข้าจิกศีรษะเพื่อให้เรน่าจ้องมองหน้าของมันด้วย...

เรน่าที่จ้องมองหน้าของมันด้วยความคับแค้น ก่อนจะขยับปากเอ่ยตอบ ด้วยความจำใจ จำยอม...

แล้วแต่ เพราะข้า...เพราะข้าเป็นทาสของท่านนี่...อยากจะทำอะไรกับร่างของข้า ก็เชิญตามสบายเลยค่ะ..คำกล่าวของหล่อนก็ทำให้ ราชาแห่งออร์คนั้นยิ้มกว้างและเอ่ยตอบรับอย่างสั้นๆ...

งั้นข้าก็ไม่เกรงใจละนะ...คะชาที่เอ่ยตอบกลับอย่างทันที และทันทีที่มันเอ่ยจบ มันก็ทำให้เรน่าถึงกับชะงักและตาโต เมื่อมันขยับริมฝีปากเข้าประกบกับริมฝีปากของเธอ..

“!!!!
อื้ออออออออออ...เรน่าที่ตาโตและเอ่ยร้องในลำด้วยความตกใจ จนทำให้เธอต้องขยับมือไม้หมายจะผลักดันร่างของอีกฝ่ายออกไป แต่ก็ไม่สามารถจะผลักดันร่างของคะชาออกไปได้ เนื่องจากเรียวแรงของมันช่างเหนือกว่าเธอมากนักนั้นเอง...แถมมันก็หาได้ประกบริมฝีปากธรรมดาไม่ หากแต่สอดลิ้นเข้าคว้านเข้ามาในปากของเธอด้วย....

อื้อออออออ...อืออออออ...เรน่าที่เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับเอ่ยร่ำร้องในใจอย่างน้ำตาคลอนิดๆ

มะ..ไม่ ไม่นะ...เธอร่ำร้องในใจและหมายจะหยุดยั้งการจูบนั้น แต่ก็ไม่สามารถจะทำได้ ซึ่งคะชาก็ทั้งจูบและดูดปากของเธออยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนจะถอนริมฝีปากออกมา...ซึ่งมันก็ถอนริมฝีปากออกมาเพื่อจ้องมองหน้าระเรือแดงของเรน่า และพอมันเห็นสีหน้ายามนี้ของเรน่าแล้วนั้น คะชาก็ขยับใบหน้าก้มลง หมายจะจูบปากของเรน่าอีกครั้ง...

มะ ไม่นะ...อื้ออออ....อือออออ...เรน่าที่ส่งเสียงร้องห้ามและขยับมือไม้ออกแรงหมายขัดขืน แต่สุดท้ายผลลัพธ์ที่ออกมานั้นก็ไม่ต่างจากเมื่อครู่ เมื่อริมฝีปากของมันเข้าประกบริมฝีปากของเธออีกครั้ง ลิ้นของมันที่สอดเข้าชอกไช้ภายในปากของเธออย่างไปมา...

อื้ออออออ...อือออออออ...เรน่าที่เอ่ยร้องครางในลำคอ ด้วยสีหน้าระเรือแดงด้วยความสยิวในรสจูบนั้น ซึ่งคะชานั้นก็หาได้จูบปากเธอเพียงแค่ 2 ครั้งไม่ หากแต่จูบขยี้ริมฝีปากของเธอถึง 5 ครั้งซ้อน จูบจนเรน่ายอมแลกลิ้นกับมันด้วย...

หึๆ ใช่ ต้องอย่างงั้นงี้สิ...คะชาที่ถอนริมฝีปากออกนั้นก็เอ่ยอย่างพึ่งพอใจ เมื่อการจูบครั้งหลังๆนั้น หญิงสาวให้ความร่วมมือกับมัน ขณะที่เรน่าก็เอ่ยหอบ กับการจูบ ซึ่งการจูบแต่ละครั้งนั้น เป็นอะไรที่หนักหนาพอควรเพราะเหมือนกับมันจะแย่งชิงลมหายใจของเธอไปเลยก็ว่าได้...

และไม่ทันที่เรน่าจะหายเหนื่อยหลังจากถูกจูบ ซ้อนหลายครั้งนั้น เธอก็สะดุ้งสะท้านนิดๆ เมื่อมือใหญ่และหยาบกร้านของราชาแห่งออร์คได้เข้าตะปบขยำขยี้เต้านมขาวๆทั้ง 2 ของเธอ...

นมสวยไม่พอ แถมยังนุ่มนิ่มได้ถูกใจ...คะชา ราชาแห่งออร์คเอ่ย ขณะที่มือไม้ทั้ง 2ของมัน นั้นยังขยับขยำขยี้เต้านมแสนงามของเรน่าอย่างไปมา ซึ่งตอนที่มันเอ่ยจบประโยคนั้นมันก็บีบขยำเต้านมทั้ง 2 ของเรน่าอย่างเต็มแรง ใช่บีบเต็มแรงชนิดที่หมายกะเอาให้นมของเธอแตก...

อื้ออออออ...เรน่าที่เอ่ยร้องครางอย่างน้ำตาคลอ ด้วยความเจ็บปวดจากการบีบอันรุนแรงนั้น ก่อนที่อีกฝ่ายจะคลายมือ ออก ซึ่งเราก็จะเห็นว่าเต้านมๆขาวๆของเรน่านั้นมีรอยขยำอย่างเห็นได้ชัด..และสิ่งที่เข้ามาแทนหลังมือไม้ที่ขยับออกไปนั้นก็คือใบหน้าของคะชา...ใช่ คะชาที่ขยับใบหน้า อยู่เหนือเต้านมของเธอ...

ยิ่งมองก็ยิ่งน่าลิ้มลอง จริงๆ เต้านมของเจ้านะ..คะชา ราชาแห่งออร์ค เอ่ย พร้อมกับแลบลิ้นเข้าตวัดเลียนมและหัวนมของเรน่าอย่างเน้นๆ ก่อนที่มันจะกล่าวต่อ เจ้าคงไม่ว่าใช่มัย ถ้าข้าอยากจะดูดหัวนมสีสวยของเจ้า จนดำคลำนะ..

คำกล่าวเชิงถามของคะชาที่เอ่ยอย่างแหงกหน้ามองหญิงสาว ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าก้มหน้าจ้องมองอย่างกัดริมฝีปากเล็กๆก่อนจะเอ่ยตอบด้วยท่าทีที่จำยอมเช่นเคย...

แล้ว แต่สิ...ถ้านั้นคือสิ่งที่ เจ้าต้องการละก็...คำกล่าวตอบของเรน่าก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับอมยิ้ม และ คะชาก็ไม่รอช้าก้มหน้าจัดการดูดหัวนมของเรน่าอย่างทันที...ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับสะดุ้งร้องครางทันที....

อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..เสียงครางของเรน่าที่เอ่ยร้องขึ้น พร้อมกับมือไม้ที่เข้าจับศีรษะและไหล่ของอีกฝ่าย ซึ่งก็ดูไม่ออกว่าเธอกำลังจับประคอง หรือกำลังผลักอยู่กันแน่ แต่ที่แน่ๆ สีหน้าของเรน่านั้นกำลังเหยเกอย่างเสียวมากๆ กับการขบดูดหัวนมของอีกฝ่าย....

ใช่...จะไม่ให้เสียวมากได้ไง ก็ คะชา เล่นดูดหัวนมของเธออย่างรุนแรงเต็มแรง ชนิดที่หัวนมของเธอ แทบหลุดออกจากเต้าเลยก็ว่าได้...และการกระทำนั้นก็เหมือนเป็นเครื่องยืนยันกลายๆว่า อีกฝ่ายนั้นเอาจริง ที่จะดูดให้หัวนมเธอดำ..

อื้ออออออ...อ๊าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา..เสียงครางของเรน่าที่เอ่ยร้อง ซึ่งเธอก็หาได้ถูกคะชา ดูดหัวนมเพียงข้างเดียวไม่ ใช่ เพราะอีกสักพักมันก็หันไปดูดหัวนมอีกข้างด้วยความรุนแรงที่ทัดเทียมกันนี้...และเมื่อมันดูดจนหนำใจแล้ว ก็ถึงเวลาจุดสำคัญของเธอซะที...

เอาละ...คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยสั้นๆ พร้อมกับขยับมือเข้าจับถ่างขาของเรน่าที่นอนแผ่หลาอย่างหอบเหนื่อยนิดๆ ซึ่ง นมทั้ง 2 เต้าของหล่อนนั้น ก็มีสภาพตั้งชั่น และเยิ้มหยาดด้วยน้ำลายของอีกฝ่าย...แน่นอนว่า เรน่าก็ชำเลืองมองดูสิ่งที่อีกฝ่ายกำลังจะกระทำกับช่วงล่างของตนเอง ใช่ได้แต่จ้องมองอย่างเจ็บช้ำอย่างไม่สามารถทำอะไรได้...

และเมื่อ คะชา ราชาแห่งออร์คนั้นได้จับถ่างขาของเธออ้าซ่าแล้วนั้น...ดวงตาของมันก็เปิดโต...เมื่อเห็นรูหีของเธอ...

โอวว์ นมสวยไม่พอ...หียังสวยซะด้วย...คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยอย่างยิ้มกว้าง สายตาที่จ้องมองหีสวยๆที่มีขนไม่มากนัก แต่สิ่งที่ทำให้มันสนใจและถูกใจ คือสภาพของหีที่ยังปิดมิด นี่สิ....

สวยมากจริงๆ...คะชา เอ่ยย้ำอีกครั้ง พร้อมกับขยับมือเข้าไปสัมผัสยังโหนกหีของเธอ ใช่ ใช้นิ้วโป้ง เข้าเขี่ยแหวกแคมที่ปิดมิดสนิทของเธออย่างไปมา ก่อนที่มันจะสอดนิ้วโป้งเข้าไป และนั้นทำให้คะชาพบว่า....

แถมยังบริสุทธ์ซะด้วย...คะชาเอ่ยพึมพำเบาๆ ด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง เมื่อสิ่งที่มันสัมผัสได้ข้างในนั้นคือเยื่อพรหมจรรย์ของเธอ!! แน่นอนว่าตอนที่โดนอีกฝ่ายเขี่ยและแหกเอานิ้วโป้งสอดไปนั้น เรน่าก็ยิ่งมีสีหน้าที่ชอกช้ำมากยิ่งขึ้น ถึงแม้สีหน้าของเธอจะระเรือแดง และเอ่ยครางเบาๆไปด้วยก็ตาม..

หีซิงๆ ปิดสนิทๆแบบนี้ มันของโปรด ของชอบเลยนะ.....คะชาที่เอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับขยับมืออีกข้างเข้ามาช่วยทำการแหวกแหกหีของเธอออก เพื่อให้เห็นเนื้อในสีอมชมพู...ก่อนที่ราชาแห่งออร์คจะค่อยๆก้มหน้าเข้าประกบยังปากรูหีที่ถูกจับแหกนั้น แน่นอนว่าทันทีที่ริมฝีปากของมันเข้าประกบนั้น เรน่าที่ชำเลืองมองอยู่นั้นก็สะดุ้งเอ่ยปากครางทันที..

อ๊าาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา...เรน่าที่เอ่ยร้องครวญครางอย่างสะท้านเมื่อริมฝีปากและลิ้นของคะชานั้นเข้าละเลงเลียยังรูหี ซึ่งนอกจากเธอจะเอ่ยร้องครวญครางไม่หยุดแล้ว ร่างอรชรอันขาวนวลนั้นก็ขยับสับส่ายไปมาอีกด้วย..ขณะที่คะชานั้นก็กำลังลิ้มรสรูหีของเรน่าอย่างเอร็ดอร่อยอย่างไปมา....

นี่...เราจะต้องทนอยู่ยำยีแบบนี้จริงๆเหรอ?...ถ้าเป็นตอนนี้ ใช่ตอนนี้ละก็ ก็อาจจะฆ่ามันก็ได้..เรน่าที่กำลังเสียซ่านจากชิวหาของคะชานั้น ก็ครุ่นคิด หมายจะอาศัยจังหวะที่อีกฝ่ายกำลังเพลินกับสิ่งที่กำลังทำอยู่นี้ จัดการปลิดชีพซะ..และทันทีที่เรน่ามีความคิดจะฆ่า อีกฝ่ายนั้น...

กรี๊ดดดดดดดด...เรน่าที่เอ่ยร้องคราง อย่างสะท้าน เมื่อเธอรู้สึกเหมือนมีเข็มและกระแสไฟฟ้าซ็อตทั่วร่างของเธอ เสียงร้องและท่าทีของเธอที่ทำให้คะชา แหงกหน้าขึ้นมามอง ก่อนจะเอ่ยกล่าว

แบบนี้แสดงว่าเจ้ากำลัง คิดไม่ดีกับข้าอยู่สินะ...คะชาที่เอ่ยกล่าว ซึ่งสิ่งที่แสดงและทำให้หญิงสาวเจ็บปวดนั้น คือ คำสาปจากปลอกคอที่เธอสวมใส่อยู่นั้นเอง...ซึ่งเรน่านั้นไม่รู้ว่า แค่เพียงคิด คำสาปนั้นก็แสดงผลทันที...

 ‘
แค่คิดก็ทำไม่ได้งั้นเหรอ?..’ เรน่าคิดอย่างชอกช้ำ ขณะที่คะชานั้นก็ค่อยๆยันตัวยืนขึ้น...

ใช่ แค่คิดก็ไม่ได้ ลงมือก็ยิ่งทำไม่ได้ ทำใจและก็ปลงซะ...ชีวิตในฐานะทาสของประจำเผ่าพันธุ์ของข้า มันก็ไม่เลวร้ายนักหรอก  Valkyrie เรน่า บางทีเจ้าอาจจะชอบก็ได้ เช่นเดียวกับ องค์เทวีของเจ้าไง...คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ย ขณะที่มันค่อยๆลุกขึ้นยืน...

ไม่มีวัน..ข้าไม่มีวันปลงเด็ดขาด สักวัน เผ่าพันธุ์โฉดชั่วของเจ้าต้องถูกกำจัด....เรน่าที่ค่อยๆยันตัวลุกขึ้นนั่งนั้น ก็เอ่ยตอบอย่างทันที ด้วยสายตาและท่าทีที่ดูเหมือนจะไม่มีวันยอมอีกฝ่ายง่ายๆ...

ถ้อยคำและท่าทีของเรน่านั้น ก็หาทำให้คะชา อารมณ์เสียแต่อย่างใดไม่...กลับกัน...คะชา ราชาแห่งออร์ค ผู้นั้นกลับฉีกยิ้มกว้าง....และเอ่ยตอบเชิงท้าทาย...

ข้าจะรอดูละกัน...แต่ตอนนี้ ข้าชักอยากจะเสกเด็กเข้าไปในท้องของเทพธิดานักรบอย่างเจ้าซะแล้ว..คำกล่าวตอบกลับของคะชา ก็ทำให้เทพธิดานักรบมีปฎิกิริยาเล็กน้อย เนื่องจากเข้าใจในความหมายนั้น แต่เธอกลับไม่มีท่าทีหวั่นกลัว หากแต่หัวเราะออกมาแทน...

ขำอะไรของเจ้านะ...

ก็ตรงที่ นายไม่รู้นะสิ..ว่าเทพธิดานักรบอย่างชั้น ไม่สามารถตั้งท้อง มีลูกได้ ต่อให้ชั้นมีอะไรกับพวกนายเยอะขนาดไหนก็ตาม...คำกล่าวตอบดั่งกล่าวของเรน่านั้นก็ทำให้ คะชา ถึงกับชะงักไปพอสมควร ก่อนที่มันจะหันไปมองทางเทวี เฟรย่าที่ยืนอยู่ห่างออกไปนั้น...

จริงค่ะ นายท่าน นางพูดความจริง......เทวีเฟรย่าที่เอ่ยบอกกับคะชา โดยไม่ต้องรอให้คะชาเอ่ยถาม เพียงแค่หันหน้ามามองเธอเท่านั้น เธอก็เอ่ยออกมาทันที ซึ่งคำกล่าวนั้นของเฟรย่า ก็ทำให้คะชามีท่าทีเหมือนจะไม่พอใจ แต่ไม่ทันจะเอ่ยหรือแสดงอะไรท่าทีอะไรออกมานั้น เทวีเฟรย่าก็ได้เอ่ยกล่าวต่อ...

แต่ด้วยความที่ข้า เป็นคนบัญญัติ และสร้างพวกเธอขึ้นมา กฎนั้น ข้าก็สามารถลบล้าง และบัญญัติกฎขึ้นมาใหม่ได้ค่ะ..เทวีเฟรย่าที่เอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับขยับมือที่สวมแหวนนั้น ขึ้นมาอยู่ยังบริเวณหน้าอกของเธอ..ซึ่งเรน่าก็ถึงกับตกใจ กับสิ่งที่ได้ยินและไม่ทันที่เธอ(เรน่า) จะได้เอ่ย หรือ ทำอะไรนั้น แหวนที่องค์เทวีสวมใส่นั้น ก็ส่องแสงออกมา ก่อนที่หน้าท้องขาวๆเนียนๆ ของเรน่านั้น ก็ส่องแสงอย่างตอบรับ กับแสงของแหวนองค์เทวี..

เรียบร้อยแล้วค่ะ นายท่าน ตอนนี้ร่างของนาง ก็สามารถมีเด็กให้ท่านได้แล้วค่ะ และข้าก็ได้ทำร่างกายของนางพร้อมมีเด็กให้ท่านได้ทุกเมื่อ....ขอเพียงท่านเย็ดนางและปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีของนาง นางก็จะมีเด็กให้ท่านทันที..เทวีเฟรย่าที่เอ่ยบอก หลังจากแสงสว่างที่แหวน และที่ท้องของเรน่านั้นได้จางหายไป...

หึๆๆๆ...ทำได้ดีมาก อีกระหรี่...ไว้เดี๋ยวข้าจะตอบแทนด้วยการมีลูกกับเจ้าอีกสักตัวก็แล้วกัน...คะชาทีเอ่ยด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่พึ่งพอใจ เมื่อได้ยินสิ่งที่เทวีเฟรย่าได้กระทำ...ซึ่งคำกล่าวของมันก็ทำให้องค์เทวีถึงกับดีใจ..

ขอบคุณค่ะ นายท่าน..เทวีเฟรย่าที่เอ่ยตอบรับ แทบทันที ที่ได้ยินถ้อยคำนั้นของคะชา ขณะที่ ตัวของคะชานั้น ก็กำลังจับจ้องมองไปยัง เทพธิดานักรบคนสวย ทาสคนล่าสุดของเผ่าพันธุ์มัน ที่กำลังก้มมองท้องตัวเองอย่างหน้าเสีย

มาเริ่มกันดีกว่านะ....คำกล่าวของคะชาก็ทำให้เรน่านั้นอยากจะเอ่ยแย้ง แต่เธอก็ไม่สามารถจะเอ่ยออกมาได้ ก่อนที่เธอจะต้องชะงักและแปลกใจ ทั้งๆที่คะชาเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว แต่กลับไม่เดินตรงเข้ามาหาเธอ...หากแต่นั่งลงและนอนยังที่พื้นนั้นแทน...

ครั้งแรกของเจ้า ข้าจะใจดีให้เจ้าเป็นฝ่ายลงมือก็แล้วกันนะ...คะชาที่เอ่ย ด้วยท่าทีที่ล้มตัวลงนอน อย่างรอเธอให้เข้ามากระทำตามที่มันสั่ง ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็หาได้ทำให้เรน่า ดีใจแต่อย่างใดไม่ เธอก็มีแต่ยิ่งขบกัดริมฝีปากด้วยความแค้นยิ่งกว่าเดิม...เพราะมันหมายจะให้เธอเป็นคนทำลายความบริสุทธิ์ของตัวเอง….

เอ้า รีบเข้ามาทำซะสิ....คะชาเอ่ยย้ำ เมื่อเห็นหญิงสาวยังคงไม่ขยับตัว เดินเข้ามาหามันแต่อย่างใด...

ค่ะ...เรน่าที่เอ่ยขานรับ หลังจากที่ได้ยินเสียงเอ่ยย้ำของอีกฝ่าย พร้อมกับเดินตรงเข้าไปหา ราชาแห่งออร์คที่นอนอวดควยที่แข็งโด่อยู่นั้น..

นี่เราต้องทำอย่างงี้จริงๆนะเหรอ?..’ เรน่าครุ่นคิดเชิงถามกับตัวเอง หลังเดินไปถึงจุดที่ราชาแห่งออร์ค นอนอยู่นั้น...

รีบๆเอาหีร่านๆของเจ้าเย็ดกับควยของข้าซักที...ถ้อยคำเร่งเร้าครั้งที่ 2 ที่ดังขึ้น เมื่อเห็นเธอเอาแต่ยืนครุ่นคิด สิ้นเสียงจากถ้อยคำนั้น เรน่าก็ขานรับ พร้อมกับขยับร่างเข้าขึ้นคร่อมร่างของอีกฝ่ายทันที...

ค่ะ...เธอเอ่ย และเข้าคร่อมร่างของอีกฝ่าย โดยที่ค่อยๆขยับช่วงล่าง หรือ หีของตนเองให้ไปอยู่เหนือควยอันใหญ่ยาวของคะชา...ซึ่งสีหน้าของเรน่าที่กำลังกระทำการดั่งกล่าวนั้นก็บงบอกถึงความช้ำใจ..กับสิ่งที่ตัวเองกระทำ และเธอก็แอบหวั่นใจ สงสัยเหมือนกัน ว่า หีของตัวเองนั้นจะรับลำควยท่อนโตขนาดนี้ได้รึไม่...

หลังจากที่เธอใช้เวลาสักแป๊บ ในการขยับเข้าขึ้นคร่อมและครุ่นคิดไปด้วยนั้น เธอก็ค่อยๆขยับหีสวยๆที่ยังคงปิดสนิทนั้น ลงไปหายังลำควยของมัน ใช่หีของเธอที่ค่อยสัมผัสกับหัวควยบานใหญ่ของมัน ก่อนจะเบียดเสียดหายเข้าไปในหีสวยๆของเธอ...เพียงแค่นั้นก็ทำให้เทพธิดานักรบคนสวยก็ถึงกับครวญด้วยท่าทีที่เจ็บปวดแล้ว...

อื้ออออออ....เรน่าที่เอ่ยคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บๆตึงๆ เมื่อเธอได้กดหีกลืนหัวควยของอีกฝ่ายเข้าไป ใช่ แค่หัวควยเธอก็รู้สึกทั้งเจ็บและตึงๆที่หีของเธอมากๆแล้ว ก่อนที่เธอจะพยายามขยับหีเพื่อหมายกลืนลำควยของมันให้มากขึ้น

แต่ก็ดูเหมือนว่า ภายในรูหีของเธอจะมีอะไรสักอย่างที่ทำให้ลำควยของมันไม่สามารถเข้าไปได้ลึกมากกว่านี้ ใช่ เข้าไปได้เพียงแค่ หัวกะอีกนิดหน่อยเท่านั้น...

ท่ามกลางสายตาของคะชา ราชาแห่งออร์คที่จ้องมองดู เทพธิดานักรบคนสวยเก้ๆกังๆในการพยายามจะเปิดซิงของตัวเอง อยู่ครู่หนึ่งนั้น ก็เอ่ยเปร่ยๆออกมาว่า...

ไม่ไหวๆ..คำกล่าวสั้นๆของมัน ที่เอ่ยพร้อมกับ ขยับมือไม้เข้าจับยังสะโพกของเธอ ก่อนจะออกแรงดึงสะโพกนั้น ให้ขยับลงมาโดนลำควยของมัน และนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับสะดุ้งสุดตัวและเอ่ยปากร้องลั่น..

อ็าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา าาาาาาา!!!...เรน่าที่เอ่ยปากร้องลั่น อย่างเจ็บปวดกับการกระทำของอีกฝ่าย ที่ทำให้บางอย่างที่กั้นมิให้ลำควยของมันรุกล้ำไปมากกว่านี้นั้นฉีกขาดพังทลาย...ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าถึงกับแหงกหน้า เอ่ยร้องอย่างตาเหลือตาโต ร่างอรชรที่สั่นกระตุกอย่างรุนแรงอีกด้วย...แถมความเจ็บปวดนี้ มันเป็นความเจ็บปวดที่สุดเท่าที่เธอเคยได้รับมาเลย...

เสียงร้องและท่าทีของเธอนั้นก็มีแต่ทำให้ คะชา ราชาแห่งออร์คที่นอนอยู่ใต้ร่างของเธอนั้นอมยิ้ม..ก่อนที่มันจะออกแรงขยับโยกสะโพกของเธอเพื่อทำการเย็ดกับลำควยของมัน..แน่นอนว่านั้นก็ทำเรน่าสะท้านและครวญครางออกมา...

อะ.....อ็าาาาาาาาาาาาาา!!! ดะ เดี๋ยวสิ..อย่างเพิ่ง..มันเจ็บอยู่นะ..เรน่าที่สะท้านและเอ่ยบอกแก่อีกฝ่ายอย่างมีน้ำตาไหลริน เมื่อกำลังถูกอีกฝ่ายจับสะโพกให้เย็ดกับควยของมันอย่างไปมา ใช่..เธอยังคงเจ็บปวดอยู่ จากการที่ ลำควยของมันได้ฉีกกระชากทำลาย เยื่อ พรหมจรรย์ของเธอจนสิ้น...เลือดสาว ที่ค่อยไหลซึ่มออกมาอาบยังโค่นควยของอีกฝ่าย...

ใช่...ข้า รู้ว่าเจ้าเจ็บ อีกระหรี่ แต่อีกเดี๋ยวเจ้าจะรู้สึกดีเอง....คะชาที่เอ่ยตอบกลับ พร้อมกับจับขยับสะโพกของเธอให้โยกขย่มควยของมันอย่างต่อเนื่อง...โดยไม่สนคำร้องขอ ของเรน่าแต่อย่างใดไม่... แต่ถึงกระนั้นเรน่านั้นก็เอ่ยอ้อนวอนร้องขอมันเช่นเดิม...

อื้ออออออ...หยุดก่อน ขอร้องละ ช่วยหยุดก่อนเถอะ...เรน่า ที่เอ่ยร้องขออย่างไม่เหลือลายเทพธิดานักรบอีกเลย...ใช่ เธอพยายามอ้อนวอนขอร้อง อย่างน้ำตานองหน้า ด้วยความเจ็บปวดจากลำควยของมันที่เหมือนจะทำให้รูสวาทของเธอนั้นฉีกขาดไม่มีชิ้นดี....แน่นอนว่า คะชา ราชาแห่งออร์คนั้นก็หาได้ฟังและสนใจ คำร้องของเรน่า แต่อย่างใดไม่...

ก่อนที่เสียงครางของเรน่าจะเอ่ยร้องดังลั่น อีกครั้ง เมื่อคะชาได้เสยลำควยเข้าใส่รูหีของเธอ และนั้นก็ทำให้ลำควยของมันที่เหลืออยู่นั้น จมหายไปในหีของเธอจนหมดสิ้น (เมื่อกี้มันใช้เพียง 3 ใน4 เท่านั้น)

อ็าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...เรน่าที่เอ่ยครางลั่น ด้วยสภาพท่าทีไม่ต่างจากตอนที่ถูกทำลายเยื่อพรหมจรรย์ แต่อย่างใดไม่ ใช่ เธอที่นั่งทับกระดอของมันอย่างหลังตรง โดยที่ใบหน้าของเธอแหงกเงยเอ่ยร้อง ร่างอรชรที่สั่นกระตุกระริกๆ หากจะมีสิ่งที่ต่างจากครั้งที่เยือพรหมจรรย์ถูกทำลายนั้นก็คงเป็นความคับแน่นของลำควยของอีกฝ่าย ที่เธอรู้สึกได้ว่ามันรุกล้ำเข้ามาถึงมดลูกของเธอเลย....

หึๆ..คะชา ราชาแห่งออร์คที่อมยิ้มและหัวเราะ ก่อนที่มันจะโยกสะโพกของเรน่าเพื่อให้สะโพกของเธอขยับขย่มลำควยของมันต่อ ท่ามกลางเสียงครางของเรน่าที่เอ่ยดังกังวานด้วยความเจ็บปวดอย่างไม่หยุด...และไม่นานหลังจากนั้น มันก็เป็นดั่งที่ ราชาแห่งออร์คได้บอกกับเธอไว้ไม่ผิด เมื่อความเจ็บปวดที่แสนสาหัสนั้นจางหายไป สิ่งที่เหลืออยู่นั้นมีเพียงความเสียวเท่านั้น….

หึๆ...หายเจ็บแล้วสินะ อีดอก...คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยถาม ขึ้น เมื่อเสียงครางและท่าทีของเรน่านั้นได้เปลี่ยนไป ใช่ เสียงครางที่เอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวดนั้น ก็เอ่ยครางด้วยความเสียว แถม เธอก็เป็นฝ่ายขยับขย่มลำควยของมันเองด้วย...
โดยที่มือของคะชานั้นก็แค่จับประคองไว้เฉยๆ....

เป็นไงบ้าง ควยของข้า ถูกใจเจ้ามัยละ...คะชา ราชาแห่งออร์คทีเอ่ยกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม...

อ๊าาาาาาาาาาาาาา ไม่เลย ไม่สักนิด...เรน่าที่เอ่ยตอบคำถามนั้น ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ และกำลังแสดงถึงความเสียวอย่างสุขๆ แน่นอนว่าคำตอบกับสีหน้าที่เธอแสดงออกมามันช่างขัดแย้งยิ่งนัก...

การโกหกเป็นสิ่งไม่ดีนะ และอีกอย่างการยอมรับว่าเจ้าถูกใจควยของข้ามันไม่ได้ เป็นเรื่องที่น่าอายอะไรเลยด้วย...คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยตอบกลับ พร้อมกับจับสะโพกเป็นฝ่ายคุมการขย่มอีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่าเอ่ยครางด้วยความเสียวร่านทันที...

อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..เสียงครางของเธอที่เอ่ยระงม พร้อมกับร่างอรชรที่ทำการขย่มลำควยนั้นก็สั่นครอนไปมาไม่หยุด...ซึ่งจังหวะการขย่มที่มันทำกับเธอนั้นก็เป็นอะไรที่หนักหน่วงและเสียวมากๆ ใช่..เสียวจนเธอทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่แล้ว...

ภายในหัวของเธอที่กำลังขาวโพลนขึ้นเรื่อยๆ สติของเธอกำลังแทบจะเลือนหาย และจะปล่อยให้ทุกกอย่างเป็นไปตามสัญชาตญาณของการสืบพันธ์...

อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา ใช่...ใช่แล้วค่ะ นายท่าน ข้าชอบมันค่ะ ข้าชอบควยของท่านค่ะ..เรน่าที่เอ่ยกล่าวออกมา โดยหวังว่าจะทำให้การขย่มลำควยที่อีกฝ่ายเป็นผู้กำหนดความรุนแรงนั้นจะบรรเทาลงมาบ้าง เพราะตอนนี้ความเสียวจากเย็ดนั้นจะทำให้เธอแทบบ้าอยู่แล้ว...

แต่เรน่าก็คาดการณ์ผิด เมื่อ คะชา นั้นมิได้ทำอย่างที่เธอคาดหวังไว้ หลังจากที่เธอเอ่ยกล่าวถ้อยคำนั้นออกมา สีหน้าของคะชาก็มีท่าทียิ้มแย้มมากยิ่งขึ้น...ก่อนจะเอ่ยตอบเธอกลับ...

ถ้าชอบ..งั้นข้าก็จะให้เจ้าได้ลิ้มรสมันมากกว่านี้..คะชา เอ่ย พร้อมกับเร่งจังหวะการขย่มให้รุนแรงและถี่ยิบมากยิ่งขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ เทพธิดานักรบแสนสวยรายนี้ ถึงกับสะท้านและส่งเสียง กังวานดังไปทั่วบริเวณนี้....

อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..เรน่าที่เอ่ยปากร้องระงมไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการถูกจับขย่มอย่างไปมานั้น ซึ่งเธอถูกกระทำเช่นนั้นอยู่พักใหญ่..ก่อนที่เฮจะเอ่ยปากร้องบอกอีกฝ่าย...

อ็าาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ...นายท่าน ข้าไม่ไหวแล้วค่ะ..บางอย่างในตัวของชั้นกำลัง อ๊าาาาาาาาาาา!!เรน่าที่เอ่ยร้องบอกกับอีกฝ่าย อย่างไม่เข้าใจร่างกายของตัวเองที่เหมือนกำลังมีบางอย่างระเบิดออกมา ขณะที่คะชา ราชาแห่งออร์คนั้น เข้าใจในสิ่งที่เธอพูด...

จะถึงแล้วเรอะ อีดอก งั้นก็...คะชาที่เอ่ยตอบกลับแทบทันทีที่เธอเอ่ยจบ พร้อมกับทำให้เธอสะท้านร้องครวญครางมากกว่าเดิม เมื่อมันเร่งเครื่องขยับลำควยซอยเสยใส่รูหีของเรน่าอย่างไม่ยั้ง....ขยับเสยอัดขึ้นแต่ละที เล่นทำเอาเธอตัวลอยร้องครางดังลั่น....

อ็าาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา ..เรน่าทีเอ่ยครางด้วยความเสียวไม่หยุด ซึ่งเธอนั้นก็เกือบจะเรียกว่าเสียวจนร่านอย่างกู่ไม่กลับแล้ว ถ้าอีกฝ่ายไม่เอ่ยกล่าวบางอย่างออกมา...

เอาละอีกระหรี่ เตรียมตั้งท้อง มีลูกกับข้าได้แล้ว...คะชา ราชาแห่งออร์คเอ่ยขึ้น อย่างพร้อมที่จะปิดเกมสวาทกับเทพธิดานักรบแสนเก่งกาจอย่างเรน่า แน่นอนว่าถ้อยคำนั้นก็ทำให้เรน่าที่โดนท่อนเอ็นถลุงรูหีอย่างเสียวซ่านนั้น ถึงกับได้สติ....

อ็าาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่นะ อย่าแตกข้างในนะ...เรน่า ที่ได้สตินั้นก็กลั้นใจเอ่ยร้องห้าม อย่างเสียงดังแทบทันที แต่ทว่าทางคะชา ราชาแห่งออร์คนั้น ก็ไม่สนใจในถ้อยคำดั่งกล่าวแต่อย่างใด..นอกจากจะไม่สนใจแล้ว ยังขยับควยอัดกระหน่ำรูหีของเรน่าชุดใหญ่ ทำเอาเรน่าถึงกับสะท้านครางไม่หยุด...

ก่อนที่ราชาแห่งออร์คตนนั้น จะสบคำรามพร้อมกับ กระทุ้งรูเสียวของเรน่าเป้นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง และนั้นก็ทำให้
เรน่า
Valkyrie ที่สวยและเก่งที่สุด ถึงกับหวีดร้องลั่นอีกครั้ง จากความเสียวที่ถึงจุดสุดยอด ซึ่งมาพร้อมกับน้ำควยของมัน!!

อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...เรน่า เทพธิดานักรบที่ส่งเสียงหวีดร้องครางยาวออกมา ด้วยความเสียวซ่านจากการกระแทกครั้งสุดท้ายที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ ซึ่งความร้อนจากน้ำควยดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้เรน่าถึงกับเสียวซ่านอย่างสุดๆ...

ถึงแม้เรน่าจะแสดงท่าทีเสียวซ่านอย่างสุดๆ แต่ภายในใจของเธอนั้นก็เต็มไปด้วยความอดสู และไม่ต้องการสิ่งที่ คะชา ราชาแห่งออร์ค กำลังมอบให้กับเธอ...

มะ ไม่นะ ชะ ชั้นยังไม่อยากท้อง ชั้นไม่อยากท้องกับมันนะ..เรน่าที่แหงนหน้าขึ้นมองบนฟ้า ด้วยความเสียวนั้นก็เอ่ยร่ำร้องในใจ อย่างน้ำตาไหลอาบแก้มทั้ง 2  ขณะที่ทั้งร่างกายและความรู้สึกของเธอ(บางส่วน)กำลังเสียวซ่านให้กับน้ำควยของอีกฝ่าย ที่ปลดปล่อยเข้ามาอย่างไม่หยุด ซึ่งในตอนนี้เรน่านั้นก็ไม่สามารถหยุดยั้งอะไรได้อีกแล้ว เพราะเธอได้ถูกอีกฝ่ายเย็ดและแตกในเข้าอย่างเต็มๆ แถมยังได้รับพร(?) จากองค์เทวีเฟรย่า ว่าเธอจะต้องตั้งท้องทุกครั้งที่ถูกเย็ด!!

***(ถ้าอธิบายให้เข้าใจ ผลของพรดั่งกล่าวนั้น จะทำให้ ไข่ของเรน่า สุกพร้อมโดนผสมพันธ์ ทุกครั้งที่มีการเย็ด แถมสามารถตั้งท้องกับสิ่งมีชีวิตทุกประเภทอีกด้วย )**

“มะ ไม่นะ ชั้นยังไม่อยากท้อง อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” เทพธิดา เรน่าที่สุดท้ายก็เอ่ยร้องออกมาอย่างเสียงดัง และมีน้ำตาไหลอาบแก้ม ก่อนที่เอจะต้องสะท้านและร้องครางอย่างเสียงดัง เมื่อคะชาได้ปลดปล่อยน้ำควยเข้ามาอีกระลอก...ซึ่งนี่ก็เป็นระลอกรอบที่ 3 แล้ว

และวินาทีที่เรน่าสะดุ้งสะท้านและร้องครางให้กับน้ำควยร้อนๆระลอกใหม่ที่อีกฝ่ายได้ปลดปล่อยเข้ามานั้น ในจังหวะนั้นเอง ก็เหมือนมีภาพนิมิตปรากฎขึ้นภายในหัวของเธอที่ขาวโพลนนั้น โดยที่ภาพดั่งกล่าวนั้นก็เหมือนเป็นเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ภายในท้องของเธอ....

ภาพไข่ที่สุกง่อม ซึ่งเกิดจากผลมนตราของเฟรย่านั้น ก็กำลังถูกรุมล้อมด้วยน้ำควยของคะชา ที่ได้หลั่งไหลเข้ามาอย่างมากมาย นับหลายพันล้านตัว และไม่กี่อึดใจ ไข่ของเรน่านั้น ก็ตกอยู่กลางวงล้อม และถูกน้ำเชื้อของคะชา หลายร้อย ที่กำลังพยายามเข้าเจาะเข้าไปในไข่ของเธอ...

ก่อนที่สเปิร์มนับร้อยกว่าตัว จะเจาะผ่านผนั่งไข่ของเธอเข้าไปได้อย่างสำเร็จ ทันทีที่มีตัวเจาะได้ตัวแรก ตัวอื่นๆตรงบริเวณอื่นก็เจาะได้เช่นกัน ก่อนจะไหลกรูกันเข้าไป แต่จะมีสเปิร์มเพียงแค่ตัวเดียว ตัวที่ไวที่สุดที่จะได้เข้าไปหล่อหลอมรวมกับใจกลางของไข่ของเธอนั้น...

“มะ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยนะ!!..” เรน่าที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังทันทีที่ ภาพนิมิตนั้นจบลงด้วยการมีสเปิร์ม 1 ตัวได้เข้าฝั่งตัวหลอมรวมไปกับไข่ใบนั้นของเธอ และหลังจากที่เรน่าเอ่ยร้องอย่างเสียงดังนั้น เธอก็หมดแรง จนเอนกายล้มไปยังทางด้านหลังของตัวเอง (ถ้าล้มทางด้านหน้าก็จะมีร่างของคะชารองรับอยู่..)

และการที่เธอเอนกายล้มลงไปทางด้านหลังที่เป็นพื้นสกปรกๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้ลำควยท่อนโตของคะชา หลุดออกจากรูหีของเธอด้วย....และทันทีที่หีของหล่อนหลุดจากลำควยของอีกฝ่ายนั้น น้ำควยจำนวนมากที่คั่งค้างอยู่ในท้องของหล่อนนั้น ก็ไหลทะลักออกมาจากหีจนเจิดนองไปทั่วพื้นแห่งนี้...

“หึๆๆ....” คะชาที่แสยะยิ้มอย่างหัวเราะเบาๆ พร้อมกับขยับกายอย่างค่อยๆยันตัวขึ้น อย่างจับจ้องมองสภาพของเรน่า ที่นอนหอบครางขาถ่างอย่างหมดสภาพ อย่างไม่หลงเหลือภาพเทพธิดานักรบที่ได้ชื่อว่า แข็งแกร่ง นั้น ด้วยสีหน้าที่ดูสะใจ...ก่อนที่มันจะขยับร่างเข้าคร่อมยังร่างที่หมดเรี่ยวหมดแรงของหญิงสาว...


หึ...แค่น้ำเดียวก็ถึงกับหมดสภาพแล้วเรอะ ไม่เอาน่า...ข้าคิดอุตสาคิดว่า ระดับเจ้าน่าจะทนมือทนไม้ได้กว่านี้ซะอีก..
 
คะชา ราชาแห่งออร์คที่เอ่ยขึ้น เมื่อร่างของมันได้ขยับเข้าคร่อมร่างของเรน่า ซึ่งเรน่าที่หอบครางนั้น ก็ชำเลืองมองหน้าของมัน ด้วยแววตาที่โกรธแค้นมากๆ ก่อนจะเอ่ยตอบ...

อยากจะทำอะไร ก็ทำ...เรน่าที่เอ่ยตอบอย่างสั้นๆไร้อารมณ์ใดๆ...และทันทีที่เธอเอ่ยถ้อยคำนั้นจบลง เธอก็สะดุ้งนิดๆ เมื่ออีกฝ่ายได้ขยับมือไม้เข้ามาขยำขยี้เต้านมข้างหนึ่งของเธอ...

อย่าพูดแบบนั้นสิ ไอ้ของแบบนี้มันต้องช่วยกัน มันถึงสนุก เจ้านะ น่าจะเอาอย่างแบบองค์เทวีของเจ้านะ คะชาที่เอ่ยกล่าวตอบ ขณะที่มือไม้ของมันยังคงบีบคลึงเต้านมของเรน่าอย่างไปมา ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้เรน่าค่อยๆหันหน้าไปมองทิศทางที่เทวีเฟรย่านั้นเคยยืนมองเธออยู่ และนั้นก็ทำให้เรน่าตกใจ เมื่อ เทวีเฟรย่าในเวลานี้กำลังถูกออร์ค 5ตนรุมโทรมอยู่

ใช่ องค์เทวี เฟรย่า ที่เวลานี้กำลังขึ้นขย่มควยของออร์คตนหนึ่ง ส่วนที่เหลือกำลังผลัดกันป้อนควยใส่ปากของหล่อน
(
เฟรย่า)อย่างเมามันส์..และที่เป็นแบบนั้น เพราะเธอเห็นลีลาการเย็ดของผู้เป็นนาย(คะชา) กับเรน่าไม่ไหวจึงร้องขอให้เหล่าออร์คปลายแถวได้ช่วยสงเคราะห์เธอหน่อย...ซึ่งพวกมันก็ยินดี จนเป็นอย่างที่เรน่าเห็น...

ท่านเฟรย่า...เรน่าที่เอ่ยร้องอย่างตื่นตะลึง กับสภาพขององค์เทวีแห่งสวนสวรรค์ที่กำลังแสดงท่าทีร้อนร่านแทบไม่ต่างจากกระหรี่ร่านควย....

หึๆ ไม่ต้องห่วงหรอก องค์เทวีของเจ้ามักโดนแบบนี้ประจำอยู่แล้ว ที่เจ้าควรห่วงคือ ตัวเองมากกว่า...คะชาทีเอ่ยกล่าวบอกกับเรน่า ซึ่งทำให้เธอหันไปร้องถาม...

เจ้าหมายความว่าไง...คำถามที่ทำให้อีกฝ่ายฉีกยิ้ม...

เจ้าคิดเรอะว่า คืนนี้ เจ้าจะโดนเพียงควยของข้า นะ Valkyrie เรน่า?..” คำกล่าวถามของคะชา ราชาแห่งออร์คนั้นก็ทำให้
เรน่าชะงัก
...ก่อนที่คา จะเอ่ยต่อ..

รู้อะไรมัย ข้านะได้เตรียมลูกน้องที่กลัดมัน เตรียมรุมโทรมเจ้าถึง 1 พันตนเชียวนะ..คำกล่าวต่อของคะชาก็ทำให้เรน่า หน้าเสีย ซึ่งคะชาก็เอ่ย ก่อนจะก้มลงไปเลีย ดูด ยังเต้านมที่มันได้บีบคลึงมาตั้งแต่เมื่อครู่นั้น...

อื้อออออออออ...เรน่าที่เอ่ยครางเบาๆ เมื่อถูกคะชาขบดูดที่หัวนมสีสวยของเธอนั้น ก่อนที่มันจะเอ่ยต่อ หลังจากทั้งขบดูดและเลียหัวนมเธออยู่แป๊บหนึ่งนั้น...

ซึ่ง...ข้าก็อยากรู้เหลือเกินว่า สภาพของเจ้าจะเป็นเช่นไร หลังโดนลูกน้องของข้านับพัน รุมเย็ด มันคงเป็นสภาพที่น่าดูแน่ๆ แต่อีกใจหนึ่ง ข้าก็คิดว่า เจ้า ก็คงไม่อยากโดนโทรมด้วยจำนวนเยอะ ขนาดนั้นสินะ..คะชาที่เอ่ยกล่าว ก่อนจะขยับปากเข้าไปดูดหัวนมของเรน่าอย่างเน้นๆอีกครั้ง...

และสิ่งที่คะชาเอ่ยออกมานั้น ก็เป็นจริงดั่งที่มันว่า เรน่านั้น ไม่อยากจะโดนควยนับพันจริงๆ แค่ได้ยินมันบอกว่า มีลูกน้องรอเย็ดเธอถึงพันตัว..เธอก็หน้าซีด หน้าเสียแล้ว...ก็แค่ตัวเดียว เธอก็แทบแย่แล้ว นี่ถ้าคืนแรก//ครั้งแรกของเธอ ต้องรับถึงพันควยละก็ มีหวังเธอตายคาควยมันแน่ๆ...

หึๆ...ดูท่าข้าจะคิดถูก..คะชาที่เอ่ยขึ้น เมื่อมันแหงกหน้าขึ้นมองหน้าของเธอ ที่กำลังซีดเสียนั้น..ก่อนที่มันจะเอ่ยต่อ เชิงยื่นข้อเสนอให้กับเธอ..

เอางี้มัย...ถ้าเจ้ายังยอมตามใจและ บริการข้าอย่างถึงใจละก็ ข้าก็ยังไม่ให้พวกลูกน้องของข้ารุมโทรมเจ้า..คำกล่าวที่เหมือนเป็นข้อเสนอนั้น ก็ทำให้เรน่าจ้องมองหน้าของอีกฝ่าย ก่อนจะร้องถาม..

ถ้าข้าไม่ตกลง เจ้าก็คงให้ลูกน้องรุมโทรมข้าทันทีสินะ...

ถูกต้อง..ฉะนั้นก็คิดให้ดีๆละ..ว่าเจ้าอยากโดนแบบไหน...คะชา ตอบกลับอย่างทันที...ซึ่งนั้นก็ทำให้เรน่ามีท่าทีเจ็บแค้นไม่น้อย ก่อนที่เธอจำใจ ต้องเลือกทางใด ทางหนึ่งที่อีกฝ่ายเลือกให้...

ขะ เข้าใจแล้วค่ะ...เรน่าที่เอ่ยตอบรับ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าสวมคล้องคอของคะชา ที่คร่อมอยู่บนร่างของเธอ ซึ่งท่าทีนั้นของเธอก็เหมือนบงบอกอยู่พอสมควรว่าเธอเลือกหนทางไหน ซึ่งนั้นก็ทำให้ คะชา ราชาแห่งออร์คนั้นฉีกยิ้ม ก่อนก้มลงไปขยี้ริมฝีปากและโหมไฟสวาทกับเทพธิดานักรบคนสวยนั้นอีกรอบ....โดยที่เรน่านั้นไม่รู้เลยว่า การเสียท่าของเธอนั้น คือจุดเริ่มต้นของยุคใหม่ ยุคที่อสูรชั้นต่ำอย่างออร์ค ได้ครอบครองทั้ง 3 โลก... 

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 กรกฎาคม 2559 เวลา 03:14

    ได้ความรู้เรื่องเทพฯ เรื่องอ๊อค เยอะเลยยย! ประวัติแบบนี้ฟังแล้ว...หลับไม่ได้เลยเชียว! ))) ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อย่าจริงจังนะครับ บางจุด ก็แต่งเติมตามฉบับของผม

      ลบ
  2. นับวันฝีมือเขียนยิ่งลึกลำมากขึ้นทุกวัน นิมิตเห็นภาพเนียเป็นไรที่โดนใจมากช้วยส่งเสริมจินตนาการให้บรรนเจิดยิ่งขึ้น เขียนเนื้อๆหนักๆแบบนี้ยาวๆเลยชอบสุดๆ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ13 กรกฎาคม 2559 เวลา 07:22

    ขอบคุณมากครับ ยิ่งอ่านยิ่งมัน

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ15 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:58

    คาราวะ ขอบคุณม้ากๆคร้าบ

    ตอบลบ
  5. รอตอนต่อไปไม่ไหว เราหาเวอร์ชั่นเก่าได้จากไหนเหรอฮะ

    ตอบลบ