กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 4

คำเตือน

***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

***************************************************

ซีรีย์เรื่องสั้น : ป็อบ & ดาว ตอนที่ 4

ณ.เวลาค่ำคืน ที่บ้านของหมวดโก้

“อะ อื้อออออ อื้ออออออ อื้อออออออ...”เสียงครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะทำการดูดอมท่อนเอ็นท่อนหนึ่งอย่างไปมา โดยที่หญิงสาวที่กำลังดูดเลียท่อนเอ็นดั่งกล่าวนั้นหาได้มีแค่คนเดียว...หากแต่มีถึง 2 คนที่กำลังผลัดกัน/แย่งกันเพื่อดูดท่อนเอ็นดั่งกล่าว....

ท่ามกลางสายตาของหมวดโก้ ชายผู้เป็นเจ้าของท่อนเอ็นดั่งกล่าวนั้น ซึ่งเขากำลังนอนบนเตียงและก้มมองดู การกระทำของหญิงสาว 2 คนที่กำลังผลัดกันดูดอมควยของเขาอย่างไปมา ด้วยรอยยิ้มที่แสนสะใจไม่น้อย...

ใช่...สะใจไม่น้อย เนื่องจากหญิงสาวทั้ง 2 นั้นต่างเป็นสาวสวยหน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่นั้นเอง คนหนึ่งเป็นถึงทหารหญิงที่หน้าตาดีที่สุดในค่าย ส่วนอีกคนถึงแม้เป้นทหารหญิง แต่เธอก็มีตำแหน่งเป็นถึงนางสาวไทย...จึงไม่แปลกที่เขาจะฉีกยิ้มด้วยความสะใจ เชื่อเถอะไม่ว่าใคร ถ้าเจอแบบเค้าก็ต้องยิ้มกว้างอย่างสะใจด้วยกันทั้งสิ้น...



หมวดดาว หมวดสาวแสนสวย ผู้โชคร้ายที่ถูกเขากักขังพร้อมกับถูกเขากระทำต่างนาๆร่วม 2 ปีนั้น ก็กำลังดูดปลายหัวควยของเขาอย่างไปมา....ขณะที่ หมวดป็อบ หมวดสาวดีกรีอดีตนางสาวไทยนั้น ก็กำลังตวัดลิ้นลากเลียตามท่อนเอ็นของเขา ซึ่งเธอก็ลากลิ้นลงจนไปถึงพวงไข่...

“อืมมมมมม ใช่ แบบนั้นแหละ ดูดควยของกูอย่างงั้นแหละ อีกระหรี่ทั้ง 2 “ หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก ด้วยน้ำเสียงสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวและความสะใจมากๆ ซึ่งทางหมวดสาวทั้ง 2 นั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบแต่อย่างใด หากแต่ยังคงสลับกันดูดท่อนเอ็นของเขาอย่างต่อไปอย่างไม่หยุด....

และภาพที่เขาสะใจที่สุดก็เห็นเป็นตอนที่พวกเธอทั้ง 2 ต่างขนาบข้างช่วยกันเลียหัวควยของเขาอย่างไปมา....ซึ่งหมวดป็อบและหมวดดาวนั้น ก็เล้าโลมท่อนเอ็นของหมวดโก้แบบนี้อยู่นานหลายนาทีได้ ก่อนที่มันจะเอ่ยสั่งกับพวกเธอ....

“พะ พอ...พอได้แล้ว....”ถ้อยคำเชิงสั่งของมันที่ทำให้หมวดสาวทั้ง 2 นั้นหยุดการดูดอมควยของมัน พวกเธอที่ต่างแหงนหน้ามองอีกฝ่ายอย่างมีน้ำลายยืดยาวออกมาจากปากสวยๆ...พวกเธอที่ต่างมอง ด้วยท่าทีที่เหมือนรอรับคำสั่งต่อไปจากอีกฝ่าย....

โดยที่หมวดโก้ที่ขยับช่วงบนขึ้นมา นั้นก็ต่างจับจ้องมอง หมวดสาวทั้ง 2 อย่างสลับไปมาอย่างพิจารณา ก่อนที่มันจะตัดสินเลือก คนที่อยู่มานานอย่างหมวดดาว....

“อีดาว ขึ้นมาขย่มควยของกูสิ....” คำกล่าวเชิงสั่งของหมวดโก้นั้น ก็ทำให้หมวดดาวขานรับคำสั่งนั้นทันที...

“ค่ะ...” เธอเอ่ยขาน พร้อมกับขยับร่างลุกขึ้นและเข้าคร่อมทำการขย่มควยของหมวดโก้อย่างไม่รอช้า...

“ไม่ต้องห่วง หลังจากเสร็จจากมัน ก็ถึงคราวมึงละอีป็อบ..” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวเชิงบอก ราวกับรู้ถึงสายตาของหมวดป็อบที่มองหลังจากเธอไม่ได้ถูกรับเลือกให้ขึ้นเย็ดก่อนนั้น ก่อนที่หมวดโก้จะหันกลับไปสนใจ ทางหมวดดาวที่เข้าคร่อมเอาหีเยินๆเข้าครอบ และขยับเข้าอมควยของมัน...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” หมวดดาวที่เอ่ยครางลั่นทันทีที่เธอได้กดหีเข้ากลืนควยของอีกฝ่ายจนมิด ก่อนที่เธอจะเริ่มการขยับขย่มควยของอีกฝ่ายอย่างไปมาทันที....

“อืมมมมมม เออ ใช่....ระหว่างที่มึงรอโดนควยกูนั้น มึงก็ควรศึกษาการขย่มควยจากอีดาวไว้นะ ว่าการขย่มควยเก่งๆนะมันเป็นยังไง..” หมวดโก้ที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวกึ่งบอกกึ่งสั่งแก่หมวดสาว อดีตนางสาวไทย ซึ่งนั้นทำให้หมวดป็อบ สาวสวยหน้าตาดีนั้นก็มีปฎิกิริยาและจับจ้องมองการเย็ดของหมวดโก้และหมวดดาวที่ได้เริ่มต้นขึ้นนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดดาวที่เอ่ยร้องคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวซ่าน ขณะกำลังร่อนหีเข้าใส่ท่อนควยของหมวดโก้อย่างเชี่ยวชาญ ชำนาญสุดๆ..

และเป็นการขย่ม ที่ทั้งเร็ว และรุนแรง อย่างไม่สนถึงสภาพหีเลย....

“อูยยยยยยย ขย่มเก่งเหมือนเดิมเลยนะ อีดาว กูคิดถูกจริงๆ ที่ตอนนั้นจับมึงยัดเข้าซ่องไปนะ...” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวกึ่งบอกเล่าอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียว ซึ่งมันก็จับจ้องมองดูลีลาการขย่มอย่างสุดมันส์ของหมวดสาวที่เป็นถึงหลานสาวคนเดียวของนายพลท่านหนึ่งในกองทัพ...

โดยที่หมวดดาวนั้น ก็ขยับควบขย่มควยของหมวดโก้อย่างเมามันส์ และส่งเสียงครางดังไม่หยุด...ร่างอรชรของเธอที่ยังคงขยับขึ้น-ลงเข้าใส่ลำควยของมัน...ซึ่งหมวดโก้ ที่นอนให้เธอควบขย่มนั้น ก็จับจ้องมองเธอ อย่างยิ้มๆและจุดที่มันจับจ้องมากที่สุดก็หนีไม่พ้นทรวงอกที่ถูกใส่ห่วงเล็กๆที่หัวนมนั้น ซึ่งได้ขยับเด้งแกว่งไปมาไม่หยุด...กวัดแกว่งจนทำให้หมวดโก้อดไม่ได้ที่ต้องเอื้อมมือไม้เข้าไปขยำขยี้ซะหน่อย.....

“อะ อื้อออออออออ!!!....” หมวดดาวที่เอ่ยครางขึ้นอย่างมีปฎิกิริยาทันทีที่มือหยาบๆของหมวดโก้ได้เข้าสัมผัสอย่างขยำขยี้เต้านมของเธอ ซึ่งมันก็บีบเค้นคลึงอย่างรุนแรงพอสมควร....

“หึ....ไม่ได้เล่นมึงหน่อยเดียว นมเหลวหมดแล้วเหรอ อีดาว...แย่แฮะ นมก็เหลว หี-ตูดก็หลวม ยังดีที่มึงยังเย็ดเก่ง ถ้าไม่เก่งนี่ มึงคงไม่เหลืออะไรสักอย่างแล้ว..” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวเชิงบอกอย่างเสียงดัง...และยังคงเค้นคลึงเต้านมของหมวดดาวต่อไปอย่างไม่หยุด ขณะที่ทางหมวดดาวนั้นก็ยังคงขยับขย่มควยของมัน อย่างไม่หยุดเช่นกัน...

โดยที่ทางหมวดป็อบ ที่ได้ยินถ้อยคำนี้นั้น...ก็ไม่ได้ตกใจ หรือ แปลกใจอะไร เพราะตลอดเวลา 2 สัปดาห์ที่เธอได้กลายเป็นทาสกามของหมวดโก้นั้น  หมวดป็อบก็ได้เห็น หมวดดาวถูกกระทำต่างๆนาๆ จึงทำให้เธอไม่แปลกใจเท่าไรกับถ้อยคำนี้นั้นเอง...
และสิ่งที่หมวดป็อบเห็นออกบ่อยคือ การที่หมวดโก้พาคนมารุมโทรมหมวดดาวนั้นเอง...และเม่าอไม่กี่วันก่อน หมวดป็อบก็ต้องอึ้งอีกรอบ เมื่อเห็นสภาพเละเทะของหมวดดาว ซึ่งนอกจากเนื้อตัวจะเปรอะเลอะไปด้วยน้ำกามนั้น ตามเนื้อตามตัวเธอก็ยังถูกขีดเขียนด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆนาๆอีกด้วย...

ก่อนที่หมวดป็อบจะทราบจากหมวดดาวว่า ที่เธอ(หมวดดาว) มีสภาพเช่นนี้ เพราะเมื่อคืนนั้น หมวดโก้ได้อนุญาตให้คนรู้จักพาเธอไปเป็นสก๊อย ก่อนจะถูกเด็กแว๊นรุมโทรมจนเละอย่างที่เห็น และหมวดดาวบอกว่า โดนทำแบบนี้มา 3-4 ครั้งแล้วด้วย..ซึ่งนั้นก็คงเป็นเรื่องสุดท้ายของหมวดดาว ที่จะทำให้หมวดป็อบ ตกใจถึงสิ่งที่หมวดดาวนั้นถูกกระทำ...

หมวดป็อบที่มองดูลีลาการขย่มของหมวดดาวนั้น อย่างไม่ละสายตา และไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไร ตอนไหนที่เธอได้ขยับมือไม้ของตนเข้าล้วงทำการช่วยตัวเองก็ไม่ทราบ ก่อนที่เธอจะมารู้สึกตัวเอาตอนที่ หมวดโก้เอ่ยเชิงแซว...

“หือออออ ไม่ได้มองหน่อยเดียว ถึงกับเงี่ยนจนเกี่ยวเบ็ดเองเลยเหรออีป็อบ..” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังกึ่งแซว และนั้นทำให้หมวดป็อบที่เผลอช่วยตัวเองนั้นถึงกับสะดุ้งหยุดการกระทำนั้น และหน้าแดงก่ำอย่างอับอายสุดๆ...

“หึ!! ใช้แค่นิ้ว มันจะไปหายเงี่ยนอะไร ใช้ขวดพวกนั้นสิ อีป็อบ...” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวต่อ คล้ายๆเหมือนสั่ง และนั้นก็ทำให้หมวดป็อบที่หน้าแดงก่ำนั้น ก็มีปฎิกิริยา และมองยังขวดหลากหลายขนาดที่อยู่ไม่ห่างจากเธอเท่าไรนัก...

โดยที่หมวดป็อบก็มองขวดพวกนั้น ด้วยความรู้สึกย่ำแย่พอควร เพราะตลอดช่วงอาทิตย์ที่ 2 ที่ผ่านมานั้น เธอถูกหมวดโก้จับฝึกกับขวดพวกนี้ทุกวัน...สาเหตุที่เป็นเช่นนั้น ก็มาจากคืน ครบรอบ 1 อาทิตย์แรกของเธอนั้นแหละ...

ใช่....ข้อต่อรองของเธอในคืนนั้น นำมาซึ่งการถูกจับฝึกฝนทั้งสัปดาห์....ซึ่ง 2 วันแรกของสัปดาห์นั้นก็ไม่มีอะไรมาก หมวดโก้ให้หีเธออมขวดแก้วที่เป็นขวดนมยี่ห้อดัง ขนาด 290 มล.เอาไว้ทั้งวัน ซึ่งจริงๆ เธอควรใช้หีอมขวดนั้นแค่วันเดียว แต่ด้วยความที่เธอแอบขัดคำสั่งแอบดึงออก เลยโดนสั่งเพิ่มอีกวัน...

หลังจาก 2 วันแรกผ่านไป ...หมวดโก้ ก็จะบังคับให้เธอใช้หีอม ขวดขนาดต่างๆที่มันเลือกให้ ซึ่งในแต่ละวันขนาดของขวดนั้นก็จะไม่ซ้ำกันเลย นอกจากจะไม่ซ้ำแล้วยังมีขนาดใหญ่ยาวมากขึ้นอีกด้วย..ซึ่งมันก็บังคับให้หมวดป็อบทำเช่นนี้ ก่อนจะเริ่มการเย็ดกับมัน...

แต่นั้นก็ยังไม่เลวร้าย เท่ากับตอนที่โดนหมวดโก้เย็ดจนเสร็จแล้วนั้น เพราะ หลังจากที่มันเย็ดเธอจนหนำใจ จนหมวดป็อบนอนหมดสภาพ...หมวดโก้ก็มักจะเอาขวดพวกนี้ยัดใส่หีของเธอ และปล่อยให้ขวดนั้นแช่คาหีของหมวดป็อบยันเช้าด้วย ซึ่งหมวดป็อบก็นอน โดยมีขวดเสียบคาหีมา 5 คืนติดแล้ว....

“......... ............” หมวดป็อบที่มองขวดพวกนั้น อย่างครุ่นคิดลังเลเล็กน้อย...ก่อนจะค่อยหันกลับไปมองยังหมวดโก้ที่ยังคงสนุกกับหมวดดาว ซึ่งหมวดดาวก็ยังคงตั้งหน้าตั้งตาร้องคราง และขย่มอย่างร้อนร่านไม่หยุด...และหลังจากที่เธอมองอยู่แป๊บหนึ่งนั้น หมวดป็อบก็ทำตามที่หมวดโก้เอ่ยเมื่อกี้...

“อะ อื้ออออออออ...” เสียงครวญครางเบาๆของหมวดป็อบที่เอ่ยร้องขึ้นทันทีที่ เธอขยับปลายขวดที่เธอได้หยิบมานั้นเขี่ยไปมาที่ปากรูเสียวของเธอ ซึ่งขวดที่เธอเลือกนั้น ก็คือ ขวดเหล้า ซึ่งเป็นขวดที่มีขนาดใหญ่รองมากจากขวดน้ำหวาน ที่หมวดดาวเล่นให้เธอดูเมื่ออาทิตย์ก่อนนั้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบที่เอ่ยครางดังขึ้น อย่างสะดุ้ง ทันทีที่เธอออกแรงกดให้ปลายหัวของขวดดั่งกล่าวนั้นจมหายเข้าไปใน หีของเธอ..ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับ และผลักมันให้หายเข้าไปในหีของเธอทีละนิด..

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบเอ่ยคราง อย่างสะท้านด้วยความเสียวซ่านจากขวดที่เธอได้จับ และขยับมันให้เข้า-ออก รูเสียวของเธออย่างไปมาไม่หยุด...

ยิ่งขยับ ก็ยิ่งเสียว....และยิ่งทำให้เธอร้องครางดังไม่หยุด และไม่รู้เมื่อไร หรือ ตอนไหน ที่เธอเอา แต่หลับหูหลับตาร้องคราง ขณะทำการเล่นเสียวกับเจ้าขวดนี้ อย่างไม่สนสิ่งรอบกายนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!” เสียงหวีดร้องครางยาวของหมวดป็อบที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่เธอถึงจุดหมาย จากการเล่นเสียวกับขวดอันนี้นั้น ร่างอรชรที่ถึงกับกระตุกและสั่นเทิ้มพร้อมกับล้มลงนอนกับพื้นอย่างแผหรา อย่างหมดเรี่ยวหมดแรง...

โดยที่เจ้าขวดนั้นก็ยังคงคารูเสียวของเธออยู่ สภาพของมันที่ได้จมหายเข้าไปในหีของเธอกว่าครึ่งขวด และนั้นก็คือ ที่สุดที่หีของเธอทำได้ในเวลานี้....

“อื้ออออออ อืออออออ.อืออออออออ..” หมวดป็อบที่เอ่ยปากอย่างหอบคราง อย่างอ่อนล้า ด้วยความเสียว ซึ่งเธอก็นอนอย่างหลับตาและร้องครางแบบนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เธอจะต้องสะดุ้งทันทีที่ได้ยินเสียงของหมวดโก้ที่เอ่ยดังขึ้น...

“หึ....กูให้เวลามึงมา 2 วัน.... หีมึงยังอมขวดใบนี้ ได้แค่นี้เองเหรอ? อีป็อบ...” หมวดโก้ที่เอ่ย ขึ้น ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้หมวดป็อบถึงกับสะดุ้ง และรีบลืมตาหันกลับมามอง ก่อนที่เอจะต้องตกใจ เมื่อพบว่า หมวดโก้ นั้นได้ยืนอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้...ซึ่งเธอก็ไม่รู้เลยว่า มันได้ผละจากร่างของหมวดดาว เดินเข้ามาหาเธอตั้งแต่เมื่อไร? ตอนไหน?

“เออ...พะ พี่โก้ค่ะ..” หมวดป็อบ ที่ยังคงนั่งอยู่ที่พื้นในสภาพขาถ่างอ้าซ่านั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างตะกุกตะกัก ด้วยความตกใจและหวั่นกลัว...ซึ่งหมวดโก้ที่จ้องมองเธอนั้น ก็แสยะยิ้มเล็กน้อย พร้อมกับขยับเท้าเข้า กระทืบ!! ปลายขวดเหล้าที่เสียบคารูหีของหมวดป็อบนั้นอย่างรวดเร็วและเต็มแรง!! จนทางหญิงสาวนั้นไม่อาจจะรับมือได้ทัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!!!” หมวดป็อบที่แหกปากครางอย่างเสียงดังทันทีที่ถูกหมวดโก้นั้นกระทำการสุดโหดนั้น ซึ่งเธอก็เอ่ยร้องพร้อมกับล้มลงนอน ก่อนที่ร่างอรชรของเธอจะกระตุกและสั่นเทิ้มอย่างรุนแรงด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัสต่อการกระทำนั้น....

ขณะที่หมวดโก้ ผู้กระทำอันสุดโหดนั้น ก็ยังคงยืนมองท่าทีที่แสนเจ็บปวดของอดีตนางสาวไทยคนสวย อย่างไม่มีท่าทีนึกสงสารแต่อย่างใด ถึงแม้ทางอดีตนางสาวไทยสุดสวยนั้น จะขยับมือไม้เข้าปิดหน้าตาตัวเอง และส่งเสียงสะอึกสะฮื้นอย่างร้องไห้ออกมาแล้วก็ตาม...

ใช่....ถึงเธอจะร้องไห้ ก็ไม่ได้ทำให้หมวดโก้นึกสงสารแต่อย่างใด... แถม ยังมีท่าทีที่ไม่พอใจมากขึ้น เมื่อเห็นหีของหมวดป็อบนั้น ได้ขมิบขับ เจ้าขวดดั่งกล่าวนั้นออกมา ซึ่งเจ้าขวดนั้นก็ถูกขับออกมา เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ก็แค่ช่วงตูดขวด ผลุบโผล่ออกมาเท่านั้น....

แต่แค่นั้น ก็ทำให้หมวดโก้ เอ่ยกล่าวอย่างไม่พอใจ....

“ใครใช้ให้มึงขับ ออกมา....” หมวดโก้เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับขยับเท้า เข้ากระทืบอย่างเต็มแรง เพื่อกดเจ้าขวดนั้น เข้าไปในหีของหมวดป็อบอย่างจมมิดอีกครั้ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ อดีตนางสาวไทย คนสวยที่นอนขาถ่างอย่างเจ็บปวดนั้น ถึงกับสะดุ้งเฮือก และ เอยปากร้องด้วยความเจ็บปวดอีกครั้ง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา....” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องครางด้วยสีหน้าและน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเจ็บปวดอย่างสุดๆ แถมหมวดโก้ก็ มิได้กระทืบเพียงทีเดียว เหมือนเมื่อทีแรก แต่ครั้งนี้มันกระทืบกดย้ำ ถึง 5 ทีติด เพื่อให้ขวดเหล้านั้น ได้ฝั่งในหีของเธอ แบบมิดสนิทนั้นเอง...

 “ห้ามเอาขวดนี่ ออกจนกว่ากูจะสั่ง ถ้ามึงแอบเอาออก ก่อนที่กูสั่ง คงไม่ต้องบอกนะ ว่าหีมึงจะโดนอะไร อีป็อบ..” หมวดโก้ที่เอ่ยสั่งเชิงขู่ แทบทันที หลังจากที่มันกระทำสุดโหดกับหมวดป็อบ...ซึ่งหมวดป็อบนั้นก้กลั้นใจเอ่ยตอบรับคำขู่ของมันด้วยน้ำเสียงที่ยังคงแสดงถึงความเจ็บปวด....

“ค....ค่ะ ป็อบ ทราบแล้วค่ะ พะ พี่โก้...” หมวดป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทยคนสวยที่กลั้นใจขานรับคำสั่ง ดั่งกล่าวด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเจ็บปวด ที่คละด้วยเสียงสะอึกสะฮื้นอย่างร้องไห้...ซึ่งไม่แปลกที่เธอจะยังคงเจ็บอยู่ เพราะหมวดโก้นั้นยังไม่ได้ยกเท้าออกจากตูดขวดที่เสียบคาหีของเธออยู่เลย....

และทันทีที่หมวดป็อบ ขานรับคำของหมวดโก้นั้น หมวดโก้ก็ ขยับเท้าที่กดเหยียบขวดเหล้านั้นออกทันที...ก่อนที่ตัวของหมวดโก้นั้น จะก้มมองดูผลงาน การกระทำของมัน อย่างมีรอยยิ้ม เมื่อมัน ได้เห็นว่า ขวดเหล้าดั่งกล่าวนั้น ได้จมหายเข้าไปในหีของหมวดป็อบ..อย่างจมมิดสนิทแนบกับรูหีของเธอ และผลจากการกระทำของหมวดโก้นั้น ก็ทำให้หีของหมวด
ป็อบนั้นบวมเป่งนิดๆด้วย....

“หึ.....” หมวดโก้ที่หัวเราะเบาๆ หลังจากชื่นชมผลงานดั่งกล่าว ก่อนที่หมวดโก้จะขยับเดินออกไปจากห้อง อย่างไม่ทำการเย็ดหมวดป็อบ แต่อย่างใด และไม่กี่อึดใจหลังจากหมวดโก้เดินออกไปนั้น...

หมวดดาวที่โดนหมวดโก้เย็ดจนหมดแรงนั้น ก็ได้ฮึดลุกขึ้น เพื่อเข้ามาดูอาการของหมวดป็อบด้วยความเป็นห่วง...

“พะ พี่ป็อบ ไม่เป็นไรนะค่ะ...” หมวดดาวที่ขยับเข้ามาหาและเอ่ยร้องถาม ด้วยความเป็นห่วง ขณะที่หมวดป็อบในเวลานั้นก็นอนขดตัวอย่างเอามือกุมหีด้วยความเจ็บปวด ซึ่งหมวดดาวด็เข้าใจความรู้สึกในเวลานี้ของหมวดป็อบเป็นอย่างดี ซึ่งเธอไม่อยากบอกเลยว่า สิ่งที่หมวดป็อบถูกกระทำนั้น มันช่างเบามาก ถ้าเทียบกับตอนที่เธอถูกกระทำแบบนั้น...

ถึงแม้ หมวดดาวจะไม่เคยโดนหมวดโก้ใช้เท้ากระทืบขวดเหล้าอัดรูหีแบบหมวดป็อบก็ตาม...หากแต่โดนหมวดโก้ใช้มือจับขวดกระทุ้งอัดใส่หีเท่านั้น แต่เธอก็ยังคงมั่นใจว่า สิ่งที่เธอโดนนั้น หนักหนากว่า เพราะตอนของเธอนั้น ไม่ได้โดนน้อยๆ หากแต่โดนหมวดโก้เอาขวดกระทุ้งกระแทก อย่างรุนแรง เป็น 10ๆ หรือ 20 ทีเลยก็ว่าได้...จนทำเอาหีของเธอ(หมวดดาว) ช้ำระบมบวมไปเป็นอาทิตย์เลยละ....

หมวดดาวที่จ้องมองหมวดป็อบอย่างสงสาร และเธอก็ไม่อาจจะทำอะไร เช่นเดียวกับหมวดป็อบ ได้แต่ต่างเห็นใจกันและกัน และยังคงต้องก้มหน้าก้มตา รองรับความป่าเถื่อน และความรุนแรงนี้ต่อไป จนเวลาก็ล่วงเลยผ่านพ้นไป อีก 1 อาทิตย์..

“เรียกพวกกูมาหามึงเนี่ย...หวังว่ามึงคงจะมีทีเด็ดนะไอ้โก้...” เสียงเอ่ยกึ่งถามของชายคนหนึ่งที่เดินนำหน้าหมวดโก้ เข้ามาในบ้านหลังโตของหมวดโก้นั้น ซึ่งคนที่ร้องถามนั้นก็คือ จ่าดำ แถม เขาก็ไม่ได้มาคนเดียวหากแต่ จ่าขาว // พลทหารยุทธ // พลทหารหมี และ พลทหารน้อย ก็มาด้วย ซึ่ง นายทหารชั้นผู้น้อย 5 คนนี้ก็คือ ผู้ร่วมกับหมวดโก้ ในลงมือ กักขังและข่มขืน หมวดป็อบและหมวดดาว  เมื่อ 2 ปีก่อนนั้นเอง....

“มีสิ....ไม่งั้น ก็ไม่เรียกพวกมึงมาหรอก....” หมวดโก้ที่เอ่ยตอบ ซึ่งเค้าก็เดินตามหลังจ่าดำ (เดินมากับพวกจ่าขาว) และทันทีที่ ทั้ง 6 คนเข้ามาในบ้านของหมวดโก้นั้น ก็มีหญิงสาวหน้าตาดี 2 คนเดินออกมาต้อนรับแทบทันที...

“ยะ ยินดีต้อนรับ กลับมาค่ะ...” สาวสวย 2 คนที่เดินออกมาเอ่ยต้อนรับอย่างอ่อนหวาน ในชุดชั้นในตัวน้อย ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกจ่าดำนั้นถึงกับตกใจ และสิ่งที่เค้าตกใจนั้น หาได้เป็นเพราะ 1 ใน 2 สาวที่ว่านั้น คือ หมวดดาว หากแต่เป็นหญิงสาวอีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆหมวดดาวต่างหากที่ทำให้พวกเขาตกใจ!!

“หะ หมวดป็อบ!!” จ่าดำ จ่าขาว พลหมี พลยุทธ พลน้อย ที่ต่างเอ่ยชื่อของ อดีตนางสาวไทยรายนี้ด้วยความตกใจ เมื่อเห็นเธอที่อยู่ในสภาพแบบเดียวกับหมวดดาว..ขณะที่สีหน้าของหมวดป็อบนั้นก็ดูอึ้งๆตกใจเช่นกันที่เห้นพวกจ่าดำ...

โดยที่หมวดโก้นั้นก็เอาแต่อมยิ้ม มองดูท่าทีของ ทั้ง 2 ฝ่าย.......

“นะ นี่มึงเรียกหมวดเค้ามาได้ไงนะ ไอ้โก้...” พลหมีที่หันไปร้องถามอย่างแทบทันที....

“กูใช้ กำลังภายในนิดหน่อยนะ จนพามันมาเป็นกระหรี่ แบหีโดนควยกู ได้ 3 อาทิตย์แล้วมัง....” หมวดโก้ตอบ

“ได้มา 3 อาทิตย์? สัด!! แล้วมึงเพิ่งจะมาเรียกกูเนี่ยนะ....” จ่าดำที่เอ่ยโวยเมื่อได้ยินถ้อยคำตอบของหมวดโก้นั้น...ก่อนที่ พลยุทธจะเอ่ยเสริมอย่างแสดงความเห็น...

“นั้นสิ ได้มันมาตั้งนาน เพิ่งจะเรียก อีแบบนี้ มันคงเล่นหีของอีป็อบจนหมดสภาพแล้ว แน่ๆ....” ถ้อยคำของพลยุทธนั้น ก็ทำให้ หมวดโก้ยิ้มและตอบทันที...

“ยังๆ หีอีป็อบยังไม่เน่า ถึงจะโดนกูเล่นจนหีแหกไปเยอะแล้ว แต่ยังไม่เน่า น่าเกลียดเหมือน หีอีดาวหรอก...” หมวดโก้ตอบกลับ แน่นอนว่า พลหมีก็เอ่ยสวนกลับทันควัน....

“แหงละ ถ้า มึงทำได้ขนาดนั้น ใน 3 อาทิตย์ก็เกินไปละ..” พลหมีเอ่ย ซึ่งหมวดโก้ก็อมยิ้มให้กับถ้อยคำนั้น...

“ฮะๆๆๆ...งั้นเรามาดูหี อีกระหรี่ 2 ตัวนี่เลยดีมัย?..” หมวดโก้ที่อมยิ้มให้กับถ้อยคำของ พลทหารหมี ก่อนจะเอ่ยเชิงสั่งกับหมวดสาวทั้ง 2 และนั้นก็ทำให้พวกเธอ ต่างพากันแก้ช่วงล่างที่เป็นชั้นในตัวบางตัวเล็กนั้นออก...พร้อมกับขยับร่างให้อยู่ในท่าทางที่แสนร่านที่ทำให้เห็นรูหีได้....

โดยที่หมวดป็อบนั้นก็ขยับลงนั่งอย่างขาถ่างแอ่นหีให้ชม ส่วนหมวดป็อบนั้นขยับหันหลังและโก้งตูดให้ชม...และทันทีที่หมวดสาวทั้ง 2 อยู่ในท่าทางดั่งกล่าวนั้น พวกจ่าดำก็ถึงกับตากันอึ้งและตกใจกันอย่างทันที...

โดยเฉพาะกับ หีอูมๆใหญ่ๆของหมวดป็อบ นั้น และที่ทำให้พวกเขาต่างพากันตกใจนั้น ก็เพราะหีอูมๆใหญ่ๆที่ไร้ขนสักเส้น (เพราะถูกจัดการโกนจนหมดนั้น) ของหมวดป็อบนั้น มีขวดขนาดใหญ่ฝั่งคาอยู่...ซึ่งตอนที่เธอแอ่นหีให้ชมนั้น ขวดที่ถูกยัดจนมิดแทบเป็นเนื้อเดียวกับหีนั้น ก็ค่อยๆถูกขับจนตัวตูดขวดนั้นได้โผล่ยื่นออกมา....

“สัด!! เป็นอย่างที่กูคาดไว้ไม่มีผิด มึงนี่ชอบเอาขวดยัดใส่หีจริงๆเลยนะไอ้โก้ ไม่เสียดายของมังรึไงวะ..” พลยุทธที่หันมาเอ่ยกล่าวกับหมวดโก้ ทันทีที่ เห็น หีของหมวดป็อบนั้น... ซึ่งสีหน้ายามนี้ของหมวดป็อบนั้น ก็แดงก่ำนิดๆ...

“มึงก็ถามไม่คิดนะ ไอ้ยุทธ มึงก็รู้ว่า มันเคยเสียดายอะไรที่ไหน มันทำเอามันส์ทั้งนั้น..” พลหมีเอ่ยกล่าวเหมือนตอบแทนซึ่งนั้นก็ทำให้ พลยุทธมอง ราวกับว่า ก็พอรู้อยู่ แต่ก็อดถามไม่ได้...ส่วนคนที่ถุกถามและไม่ได้ตอบแบบหมวดโก้ก็อมยิ้มให้กับถ้อยคำเหล่านั้นของพวกพ้อง ก่อนที่มันจะเดินเข้าไปหายังหมวดป็อบ ซึ่งการเดินเข้าไปหาเธอของมันนั้น ก็ทำให้หมวด
ป็อบหน้าเสียเพราะเธอนั้นก็รู้ดีว่า มันเดินเข้ามาหาเธอ ทำไม??

“แล้วนี่มึงทำกับอีป็อบ แบบนี้นานยังวะ...” จ่าดำเอ่ยถาม..ขณะที่หมวดโก้ที่เดินไปถึงตัวของหมวดป็อบนั้นก็หันกลับมามองจ่าดำ และเอ่ยตอบด้วยคำถาม...

“หมายถึง เรื่อง...ขวดนะเหรอ?...” หมวดโก้เอ่ยตอบกึ่งถาม...ขณะที่มือไม้ของมันเอื้อมเข้าจับที่ตูดขวดที่ยื่นออกมาจากรูหีของหมวดป็อบ ซึ่งนั้นก็ยิ่งทำให้เธอแน่ใจและหน้าเสีย ก่อนจะกัดฟันเตรียมรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น...

“เออ...” จ่าดำตอบกลับสั้นๆ ซึ่งหมวดโก้ก็ยิ้มและเอ่ยตอบทันที....

“ก็......ไม่นานหรอก ก็แค่ 2 อาทิตย์เอง ที่กูฝึกหีมันให้อมขวดนะ..” หมวดโก้ตอบ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าอัดประแทกยังตูดขวดที่ยื่นออกมานั้น และนั้นก็ทำให้ ตูดขวดดั่งกล่าว ถูกผลักดันกลับให้หายเข้าไปในรูหีของหมวดป็อบ แบบมิดสนิทอีกครั้ง แน่นอนว่าทางหมวดป็อบ ก็ถึงกับสะดุ้งสุดตัวกับการกระทำดั่งกล่าว ซึ่งเธอก็กัดฟันอย่างพยายามจะไม่ให้เอ่ยร้องครางดังออกมา ได้แต่ร้องครางในลำคอ....

“อื้ออออออออออออออออออ....” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องในลำคอ ด้วยสีหน้าที่ทรมาน ซึ่งทีแรกเธอก็นึกว่า จะโดนแค่กระทุ้งขวดกลับเข้าไปแล้วหยุด..แต่มันกลับไม่ใช่แบบนั้น หากแต่หมวดโก้ ขยับมือไม้จับที่ตูดขวดที่จมมิดนั้น ก่อนจะดึงขวดนั้นออกมา เล็กน้อย ก่อนจะดันมันกลับเข้าไปอย่างเต็มเหนี่ยวอีกครั้ง....

และหมวดโก้ก็ไม่ได้ทำแบบนี้แค่รอบเดียว หากแต่กระทำแบบนั้นอีกหลายครั้ง ตลอดเวลาที่พูดคุยกับพวกจ่าดำ เรื่องการฝึกขวดนี่ ซึ่งพวกจ่าดำ ก็เหมือนไม่สนใจสิ่งที่เกิดขึ้นกับหมวดป็อบเลย..ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งๆที่ ขณะที่พูดคุยกันนั้น หมวดป็อบก็โดนหมวดโก้จับขวดกระทุ้งรูหี ไปไม่รู้กี่ครั้ง จนทำให้เธอต้องร้องครวญครางออกมาอย่างทรมาน...

และถึงแม้หมวดป็อบจะร้องครวญครางออกมา ก็ยังคงไม่มีสนใจเหมือนเดิม....

“พวกมึง อย่าเพิ่งรีบตกใจไปสิ....ยังมีอะไรที่น่าตกใจยิ่งกว่านี้อีกนะ..” หมวดโก้ที่เอ่ยถ้อยคำนี้ขึ้น หลังจากที่มันเอ่ยเล่าการฝึกเรื่องขวดกับหมวดป็อบไปเล็กน้อยนั้น และตอนที่มันเอ่ยถ้อยคำนี้ มันก็ทำให้หมวดป็อบที่กอบครางเกือบจะสลบเหมือดจากการการกระทำนั้น (โดนกระทุ้งขวดอัดใส่รูหีนั้น) ต้องสะดุ้งสะท้านอีกรอบ...

เมื่อหมวดโก้นั้นได้ดึงเอาขวดเหล้าดั่งกล่าวหลุดออกมาจากหีของเธอ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” หมวดป็อบทีเอ่ยครางอย่างสะท้าน และสีหน้าของเธอก็เริ่มดีทันทีที่ขวดดั่งกล่าวได้ถูกดึงหลุดออกไปจากรูหีของเธอนั้น....ก่อนที่เธอจะล้มตัวลงนอนอย่างหมดแรง ในสภาพขาถ่างอ้าซ่า..

ท่ามกลางสายตาของพวกจ่าดำที่มองยังรูหีของหมวดป็อบอย่างตื่นตะลึง...เมื่อสภาพหีของหมวดป็อบ ที่ตอนนี้ บานอ้าซ่าอย่างกลวงโบ๋ชนิดที่มองเห็นข้างในอย่างชัดเจน..ก่อนที่หีของเธอนั้นจะขยับอย่างพยายามหุบปิด แต่มันก็หดหุบได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น....

“พวกมึงอยากรู้มัยว่า กูเอาขวดเหล้านี่ยัดอยู่ในหีของมันกี่วัน?....” หมวดโก้ที่เอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งถ้อยคำนั้นของมันก็มีแต่ทำให้พวกจ่าดำยิ่งอึ้งตกใจมากขึ้น ก่อนที่หมวดโก้จะแสยะยิ้ม และหันไปทางหมวดป็อบพร้อมกับเอ่ยถาม เพื่อให้เธอเป็นคนตอบบอกทุกคน...

“เอ้า... อีป็อบ บอกทุกคนไปสิว่า ไอ้ขวดนี่ อยู่ในหีมึงมากี่วันแล้ว...” หมวดโก้ที่หันมาเอ่ยเชิงสั่งกับหมวดป็อบในมือของมันที่ยังคงถือขวดเหล้าที่มันวาวไปด้วยน้ำรักของหญิงสาว ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้หมวดป็อบที่หอบครางอย่างอ่อนแรงนั้นลืมตามอง ก่อนจะเอ่ยตอบคำถามนี้แต่โดยดี.....
“ สะ สี่วัน... สี่วันแล้วค่ะ ที่ขวดนั้น อยู่ในหีของป็อบ โดยที่พี่ไม่ยอมให้เอาออก...” หมวดป็อบเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่อ่อนแรง แน่นอนว่าถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้ พวกจ่าดำนั้น พากันอึ้งอย่างทันที...และหายสงสัยเลยว่าทำไม่หีของหมวด
ป็อบนั้นถึงกับหุบไม่ลง ก็มันถูกฝั่งมา 4 วันแล้วนั้นเอง..

“โหยยยยย... 4วัน!! แบบนี้ หีแม่งจะเหลืออะไรวะ? ” จ่าดำที่เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังกึ่งตกใจทันที ที่ได้ยินคำตอบนั้นของหญิงสาว ซึ่งหมวดป็อบนั้นก็ไม่เข้าใจถึงท่าทีของจ่าดำและคนอื่นๆ ว่าจะตกใจไปทำไม เพราะถึงแม้เธอจะไม่ตอบ แต่จากที่เห้ฯหมวดโก้กระทำกับเธอเมื่อกี้ ก็น่าจะรู้ว่า ตลอด 3 อาทิตย์ เธอถูกหมวดโกกระทำหนักแค่ไหน...

“ยังเหลือ...กูรับรองได้ เห็นหีมันเป็นแบบนี้ แต่มัน อึด ทึกกว่าที่คิดนะ...” หมวดโก้เอ่ยตอบถ้อยคำของจ่าดำอย่างทันที..ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวของหมวดโก้นั้น ก็ทำให้พวกจ่าดำมองอย่างเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง...

ก่อนที่จ่าขาวนั้น จะเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวอะไรถึงหมวดป็อบ แต่กล่าวถึงหมวดดาวต่างหาก...

“อย่าว่าแต่ ทางนั้นเลย ทางนี้เองก็น่าตกใจไม่แพ้กัน....นี่หีมึงเน่าขนาดนี้แล้วเหรอ อีดาว? ” จ่าขาวที่เอ่ยกล่าวขึ้น ขณะจ้องมองยังหมวดดาวที่อยู่ๆข้างๆร่างของหมวดป็อบ ซึ่งหมวดดาวนั้นอยู่ในท่านอนคว่ำ โก้งตูด โชว์ให้เห็นหีและตูด ที่มีขวดขนาดใหญ่กว่าของหมวดป็อบนั้น เสียบคาแบบจมมิดสนิท...และสิ่งที่ จ่าขาวพูดถึงนั้น ก็คือ สภาพหีของหมวดดาว ที่ทั้งเยิน ปลิ้นบาน ดำอย่างหนักนั้นเอง...

แต่ดูเหมือนคนอื่นๆจะไม่ค่อยแปลกใจเท่าไรกับสภาพหีของหมวดดาว ราวกับว่า คนอื่นๆนั้นจะรู้ถึงวีรกรรมของหมวดดาวกันเป็นอย่างดี...ก่อนที่ พลทหารยุทธจะร้องถาม...

“แล้วนี่ อีกหน่อย มึงจะเอาขวดยัดใส่ตูดอีป็อบด้วยรึเปล่าวะ?...” พลทหารยุทธเอ่ยถาม ซึ่งก็ทำให้หมวดโก้อมยิ้มและเอ่ยตอบ…

“แน่นอนสิ...ไอ้ยุทธ กูเอาขวดยัดตูดอีป็อบแน่...และกูตั้งใจด้วยว่า จะให้มันอมขวดให้เก่งยิ่งกว่าอีดาวอีก..” หมวดโก้ตอบ พร้อมกับเอ่ยคุยถึงความตั้งใจนั้น..แน่นอนว่ามีคนเอ่ยถามถึงความตั้งใจดั่งกล่าวด้วย..

“ให้เก่งยิ่งกว่า? ยังไงวะ?...รึว่า กะจะฝึกเอาให้ หี-ตูด มัน อมขวดมากกว่า 1 ใบ รึไง?...” จ่าดำถามอย่างสงสัยกึ่งประชด ซึ่งหมวดโก้ก็ยิ้มและตอบกลับอย่างโดย และคำตอบของมัน ก็ทำเอาจ่าดำและคนอื่นถึงกับอึ้งไปตามๆกัน...

“ฮะๆ.... ก็ตั้งใจอะไรทำนองนั้นแหละ ก็...หี-ตูด ของนางสาวไทย จะให้มีความสามารถเท่ากับหี-ตูดของคนธรรมดาได้ไง..” หมวดโก้ตอบอย่าง ฉีกยิ้ม ซึ่งเป้ฯคำตอบที่ชวนอึ้ง แต่ก็ไม่มีใครที่จะแย้ง หรือ เอ่ยห้ามความคิดของมันนั้นสักคนเลย ไม่รู้ ว่า ที่ไม่เอ่ยห้ามนั้น เป็นเพราะ พวกจ่าดำรู้ ว่า ถึงห้ามไป ก็ไร้ความหมาย รึเปล่า?????

“เอาละ กูไม่กวนเวลาสนุกของพวกมึงแล้ว เชิญสนุกกับอีดอก 2 ตัวนี่ตามใจชอบได้เลยนะ ถ้าตัวไหนดื้อก็บอกกูก็แล้วกัน” หมวดโก้ที่ยิ้มและเอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่ มัน และพวกจ่าดำ ต่างพากันนิ่งเงียบไปพักหนึ่ง จากการที่ได้ยินเรื่องฝึกขวดนั้น

และทันทีที่หมวดโก้เอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวจบ มันก็ขยับเดินออกไปจากห้องรับแขกแห่งนั้นทันที ปล่อยให้พวกจ่าดำได้อยู่กับหมวดสาวทั้ง 2 นั้น แน่นอนว่า พอหมวดโก้เดินออกไป จ่าดำกับคนอื่นก็ต่างพูดคุยตกลงเรื่องการสนุกกับหมวดสาวทั้ง 2 อย่างทันที....

และส่วนใหญ่ก็ต่างเลือกที่จะสนุกกับหมวดป็อบ มากกว่าจะเป็นหมวดดาว..ซึ่งพอตกลงกันได้ พวกจ่าดำก็ฉุดดึง..หิ้วหมวดสาวทั้ง 2 ขึ้นชั้น 2 อย่างทันที....

“เดี๋ยวผมจะตามไปนะพี่ ตอนนี้ขอสนุกกับอีดาวก่อน..” พลยุทธ ซึ่งเป็นคนเดียวในกลุ่มที่เลือกสนุกกับหมวดดาวนั้น ก็เอ่ยบอกกับจ่าดำ และพอเอ่ยถ้อยคำนั้นจบ ทั้งพลยุทธ และพวกจ่าดำก็ต่างเข้าไปในห้อง ซึ่ง ห้องนอนที่พวกเขาใช้สนุกนั้นก็อยู่ติดกันนั้นเอง...และทันทีที่หมวดป็อบถูกพาเข้าไปในห้องนอนนั้น เธอก็ถูกโยนให้ลงนั่งกับพื้น...

“เอ้า ดูดควยของพวกกูก่อน อีป็อบ...” จ่าดำที่เอ่ยกล่าวเชิงสั่ง ซึ่งมันและพวกพ้องอีก 3 คนนั้น ต่างถอดกางเกงออกกันอย่างทันที ซึ่งหมวดป็อบ อารยานั้น ก็ค่อยๆขานตอบรับถ้อยคำนั้น อย่างเบาๆ..

“ค่ะ..” หมวดป็อบ เอ่ยตอบรับอย่างมองยังที่พวกจ่าดำที่กำลังปลดถอดกางเกงออกนั้น... ก่อนที่พวกจ่าดำนั้นจะค่อยๆพากันเดินเข้ามาหาเธอและเข้าล้อมรอบตัวของเธออย่างทันที...

“เอ้า อมซะ อีป็อบ....” จ่าดำที่เอ่ยสั่งพร้อมกับยื่นควยเข้าหายังอดีตนางสาวไทยคนสวยผู้เป็นทาสกามนั้น ซึ่งทำเอาเธอชะงักไปเล็กน้อย เนื่องจากกลิ่นสาปควยที่โชยแตะเข้าจมูกของเธอนั้นเอง และไม่เพียงแค่ควยของจ่าดำเท่านั้นที่มีกลิ่นควยโชยออกมา หากแต่ควยของ จ่าขาว // พลหมี // พลน้อย ก็เช่นกัน....

ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับอากาศที่ร้อนรึเปล่า...บวกกับพวกนี้ก็ไม่อาบน้ำ และเข้าเล่นเธออย่างทันทีด้วย....

แต่ไม่ว่า กลิ่นสาปควยเหล่านี้เกิดจากอะไร หมวดป็อบ อารยา นั้นก็ไม่อาจจะขัดต่อคำสั่งของพวกจ่าดำได้ ถึงแม้เธอจะแสดงปฎิกิริยานิดๆก็ตาม ก่อนที่เธอจะขยับใบหน้าและใช้ริมฝีปากเข้ากระทำกับท่อนควยของจ่าดำอย่างไม่เอ่ยพูดอะไร

“อะ อื้ออออออออออ....” หมวดป็อบเอ่ยร้องครางขึ้น ทันทีที่เข้าดูดอมควยของจ่าดำที่ยื่นป้อนจ่อเข้ามานั้น ส่วนหัวควยของจ่าดำที่ถูกเธอดูดอมเข้าไปนั้น ก็ทำเอาจ่าดำถึงกับสะท้าน และสูดปากร้องครางออกมา...

“อูยยยยยยยยยยยยยย...” จ่าดำที่เอ่ยร้องด้วยความเสียว ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกพ้องอีก 3 คนนั้นมองอย่างสนใจเช่นกัน แน่นอนว่าไม่กี่อึดใจ พรรคพวกทั้ง 3 ที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของหมวดป็อบ อารยา นั้นก็ได้รับความเสียวจากการดูดอมนั้นด้วย หมวดป็อบที่ค่อยๆใช้ปากทำการดูดอมควยทั้ง 4 อัน อย่างสลับไปมา...

และเธอก็หาได้ใช้แค่ ปาก....หากแต่ใช้มือไม้ทั้ง 2 ช่วยในการทำการเล้าโลมชายทั้ง 4 คนนั้นอีกด้วย...

“รู้สึกว่า มันดูดเก่งขึ้นนะ...” พลหมีที่เอ่ยกล่าวขึ้น อย่างแสดงสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียว...
“ใช่...กูก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน...” พลน้อยที่ยืนอยู้ข้างๆนั้นก็เอ่ยตอบ ก่อนที่จ่าดำจะเอ่ย...

“สงสัยคงถูกไอ้โก้ มันสอนมาดีนะ...” จ่าดำเอ่ยอย่างเสนอความเห็น ขณะที่พวกเขาทั้ง 4 คนนั้นก็ต่างสูดปากครางซี๊ดด้วยความเสียวซ่านจากริมฝีปากของหมวดป็อบที่ขยับได้อย่างเป็นงานและเชี่ยวชาญสุดๆ จนทำเอาพวกจ่าดำนั้น แทบตัวลอยเลยทีเดียว...

“พะ พอ....พอแล้ว อีป็อบ...” จ่าดำที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังจากที่เขาปล่อยให้ หมวดป็อบทำการดูดอมควยอยู่เกือบ 5 นาทีได้ แน่นอนว่า หมวดป็อบ อารยานั้น ก็หยุดการดูดตามที่มันสั่ง ซึ่งก่อนที่เธอจะหยุดการดูดอมควยจริงๆนั้น เธอได้หันมองยังคนอื่นอีก 3 คนด้วย เผื่อจะมีใครต้องการให้เธอดูดต่อ...

แต่ 3 คนดั่งกล่าวนั้นก็แสดงท่าทีเชกเช่นเดียวกับจ่าดำ...คือ ต้องการให้เธอ หยุด พอ นั้นเอง โดยที่ท่อนควยของพวกเขาทั้ง 4 ในเวลานี้นั้น ต่างก็แข็งโด่ และชุ่มฉ่ำด้วยน้ำลายของหญิงสาวอย่างถ้วนหน้า....ซึ่งหมวดป็อบก็มองยังควยทั้ง 4 ที่รร่ายล้อมรอบตัวเธออย่าง กลืนน้ำลายหน่อยๆ...

“ต่อไปตาพวกพี่ทำเราบ้างนะ..” เสียงของใครสักคนที่เอ่ยขึ้น...ในตอนที่หมวดป็อบนั้น มอง ควยของพวกเขาทั้ง 4 อยู่นั้น

และหลังจากนั้น หมวดป็อบก็ถูกพาตัวขึ้นเตียง และ โดนพวกจ่าดำเข้าทำการเล้าโลมทุกส่วนของเธอ อย่างมิรีรอใดๆ..

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบ อารยา ที่เอ่ยร้องครางดังขึ้น ทันทีที่ถูกพวกจ่าดำนั้นลงมือทำการเล้าโลม ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ใบหู จักะแร้ นม หรือ หัวนม และแน่นอนอีกที่ที่หนีไม่พ้น คือ รูหี ที่โดนควักล้วงนั้น....

“หมวดจ้า หันมาทางนี้หน่อย...” เสียงของพลหมีที่เอ่ยขึ้น ซึ่งเขาก็อยู่ทางขวามือของเธอ ซึ่งพอหมวดป็อบหันไปตามที่มันบอกนั้น พลหมี ก็ทำการประกบริมฝีปากของเธออย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้หมวดป็อบสยิวเสียวมากขึ้น...

“อื้อออออออ อืออออออออ อือออออออออ...” หมวดป็อบที่เอ่ยร้องในลำคอ ซึ่งขณะที่เธอกำลังจูบปากแลกลิ้นกับพลหมีนั้น เอก็ยังคงต้องสยิวเสียวให้กับตามจุดต่างๆที่พวกพ้องคนอื่นของพลหมีได้กระทำ ใช่ อย่างการถูกดูดนม หรือ การโดนล้วงหีนั้น...

“อูยยยยยยยย...ไม่ไหวแล้ว เย็ดป็อบเถอะค่ะ...เย็ดหีป็อบนะค่ะพี่จ้า...” หมวดป็อบ อารยา ที่เอ่ยร้องบอกแก่พวกจ่าดำ ทันทีที่เธอผละปากจากปากของพลหมีได้นั้น ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้นก็ทำให้พวกจ่าดำอมยิ้ม และสนองตามที่เธอต้องการอย่างทันที...

“ได้สิ อีป็อบ คงไม่ว่านะ ถ้ากูจะขอเย็ดทั้งๆแบบนี้นะ....” จ่าดำที่เอ่ยตอบ พร้อมกับแสดงตัวว่าจะเป็นคนแรกในการเย็ดหีของเธอ ซึ่งเขาก็ตอบพร้อมกับขยับเข้ามาอย่างเตรียมที่จะเย็ดหีของเธออย่างทันที โดยที่หมวดป็อบนั้นก็มองยังท่อนควยที่ไร้การป้องกันของจ่าดำที่เข้าจ่อนั้น ก่อนจะพยักหน้าตอบรับคำขอนั้น...

“อื้ออออออ เอาเลยค่ะ จ่า เชิญเย็ดสด แตกในหีของป็อบได้เลยค่ะ...” หมวดป็อบ อารยา ที่มองและเอ่ยตอบ และทันทีที่เธอตอบเสร็จ จ่าดำก็แสยะยิ้มและปักท่อนควยของมันเข้าใส่รูหีเยินๆบานๆของเธออย่างทันที...

“อื้อออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป้อบที่สะดุ้งสะท้านและเอ่ยครางดังขึ้น ทันทีที่โดนจ่าดำสอดใส่อย่างมิดด้าม ขณะที่ทางจ่าดำนั้นก็สะท้านอย่างเสียวซ่าน...

“อืมมมม ก็ยังไม่หลวมเท่าไรนี่นะ...” จ่าดำสูดปากและเอ่ยกล่าว ถึงความเสียวที่มันรู้สึกได้ ก่อนที่จ่าดำจะตั้งหน้าตั้งตาซอยควยเย็ดหีของหมวดป็อบ อย่างไปมา แทบทันที ท่ามกลางเสียงครางของเธอที่เอ่ยร้องด้วยความเสียวซ่าน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบ อารยา อดีตนางสาวไทยคนสวยนั้น ก็เอ่ยปากร้องครางระงม ด้วยความเสียวซ่านจากการกระทุ้งกระแทกของจ่าดำ...

“เป็นไง...ควยของกูเสียวดีมัย อีป็อบ...”  จ่าดำที่เอ่ยร้องถาม ขณะที่ทำการเย็ดหีของเธออย่างเร็วและแรงขึ้น ซึ่งหมวดป็อบนั้นก็กลั้นใจเอ่ยร้องตอบอย่างเป็นเด็กดี...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา....ค่ะ เสียวค่ะ เสียวที่สุดเลยยยยย..” หมวดป็อบที่ร้องตอบ ด้วยสีหน้าเหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวซ่าน...ซึ่งตอนที่จ่าดำทำการเย็ดเธอนั้น คนอื่นที่เคยร่ายล้อม กระทำอย่างอื่นกับเธอนั้นก็ได้ขยับถอยออกไป อย่างรอคิว...แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นของเธอก็ทำให้ จ่าดำยิ้มและเพิ่มความรุนแรงในการเย็ดหีของเธอขึ้นไปอีก..ท่ามกลางเสียงครางที่เอ่ยร้องอย่างดังสนั่น...และเตียงที่สั่นไหวอย่างรุนแรง...

“เอ้า....เตรียมรับน้ำควยของกูซะ อีป็อบบ...” จ่าดำที่เอ่ยกล่าวขึ้น หลังทำการโยกเย็ดหีของหมวดป็อบ อยู่ร่วม 10 นาทีได้ ซึ่งหมวดป็อบนั้นก้ขารีบในถ้อยคำดั่งกล่าวอย่างโดยดี...

“อื้อออออออออออออออออออ.... ค่ะ ปล่อยออกมาเลยค่ะ ปล่อยออกมาเยอะๆเลยค่ะ เอาให้ป็อบท้องโย่เลยนะค่ะ..” หมวดป็อบ อารยา ที่กลั้นใจเอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ ด้วยความเสียว และไม่กี่อึดใจเธอก็ต้องสะท้านและร้องครางอย่างสุดเสียงทันทีที่อีกฝ่าย ได้อัดกระทุ้งควยเข้ามาเป็นครั้งสุดท้ายนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป้อบ อารยา ที่เอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวจากการโดนน้ำควยร้อนๆที่หลั่งราดเข้ามาในหีของเธออย่างเต็มเหนี่ยว ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวซ่านมากๆ เพราะมันเป็นน้ำควยแรกในรอบ 4 วันเลย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา...” หมวดป็อบ อารยา ที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวซ่าน และมีท่าทีที่เหนื่อยอ่อนจากการเย็ด เมื่อกี้ ก่อนที่จ่าดำที่ยังคงคร่อมและแช่ควยคารูหีของเธอนั้นจะร้องบอก...

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะ อีป็อบ ยังมีอีก 3 ไม่สิ 4 ควยที่รอเย็ดมึงอีก...” จ่าดำที่เอ่ยบอก ซึ่งเค้าก็รวมถึง ควยของพลยุทธที่เชื่อว่าอีกเดี๋ยวก็คง ตามมาสมทบอย่างแน่นอน...และทันทีที่จ่าดำเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าวจบ เขาก็ถอนควยและเดินออกไป ก่อนที่หมวดป็อบ อารยา นั้นจะโดนเย็ดต่อ โดยจ่าขาวที่ขยับเข้ามาอย่างทันที...

ก่อนที่หมวดป็อบจะเสียวซ่านและร้องครางขึ้นอีกครั้งทันทีที่ โดนควยของจ่าขาว และเธอก็โดนพวกจ่าดำจับเย็ดในท่านี้จนครบทุกคนด้วย...แน่นอนว่า 3 คนที่เหลือก็เย็ดเธอแบบ สดและแตกในเช่นกัน....

“อื้ออออออออ..อือออออออ..” หมวดป็อบที่ร้องครางอย่างนอนหมดสภาพ หลังจากรับควยทั้ง 4 อันของพวกจ่าดำที่สลับกันเข้ามาเย็ดหีของเธอคนละ 1 ดอกนั้น ร่างอรชรที่นอนหงายอย่างขาถ่าง ซึ่งกำลังหอบครางอย่างเหนื่อยล้าอย่างสุดๆ

ท่ามกลางสายตาของพวกจ่าดำที่จ้องมองดูเธอในเวลานี้ ก่อนที่ พลน้อย ซึ่งเป็น 1 ใน 4 คนนั้นจะเอ่ยกล่าวขึ้น...

“อย่าเพิ่งรีบหลับสิ อีป็อบ...นี่มึงเพิ่งโดนพวกกูเย่อไปแค่คนละน้ำเองนะ...” ถ้อยคำของพลน้อยนั้น ก็ทำให้ หมวดป็อบที่เหนือยล้านั้น ต้องลืมตาตื่นและเอ่ยตอบรับอย่างเป็นเด็กดี...

ขะ ขอโทษค่ะ...ขอโทษด้วยค่ะ..” ถ้อยคำของเธอที่เป็นถึงอดีตนางสาวไทยนั้น ก็ทำให้พวกจ่าดำถึงกับยิ้มอย่างสะใจ แถมท่อนควยของพวกมันทั้ง 4 นั้นก็ยังคงแข็งโด่อยู่... ก่อนที่จ่าขาวจะร้องถาม...

“ว่าแต่จะเย็ดมัน ท่าไหนต่อดี....” จ่าขาวถาม ก่อนที่ พลหมีนั้นจะเป็นผู้ตอบคำถามนี้...

“เย็ด 2 รูพร้อมกันสิพี่...ถือว่าช่วยอีป็อบฝึกไปด้วยไง เพราะเดี๋ยวมันก็คงโดนไอ้โก้เอาขวดยัดหี-ตูดพร้อมกันอยู่แล้ว..” เสียงของพลหมีที่เอ่ยขึ้น ก่อนที่พวกมันคนอื่น อีก 3 คนนั้นต่างพากันเห็นด้วย...แน่นอนว่า หมวดป็อบก็ได้แต่ต้องก้มหน้ารับชะตากรรมนั้น....

“ก็อย่างที่ได้ยินนั้นแหละ อีป็อบ มึงคงไม่ว่าอะไรใช่มัย?...” จ่าดำที่เอ่ยกล่าวเชิงถามกับเธอ.....ซึ่งหมวดป็อบ อารยา นั้นก็ได้จ้องมองและจำใจเอ่ยตอบรับ...

“ค่ะ ไม่ว่าค่ะ พวกพี่อยากทำอะไร เชิญบอกมาได้เลยค่ะ เพราะ ป็อบ เป็นกระหรี่ของพวกพี่นี่ค่ะ..”หมวดป็อบที่แหงนหน้ามองหน้าของพวกจ่าดำ ก่อนจะเอ่ยถ้อยคำดั่งกล่าว แน่นอนว่าคำตอบนั้นของเธอก็ทำให้พวกจ่าดำนั้นยิ้มอย่างพึ่งพอใจอย่างสุดๆ ก่อนที่พวกมันจะจัดเธอตามที่พวกมันได้ตกลงไว้....

และแถมพวกจ่าดำก็มิได้ใช้งานเธอเพียงแค่คืนนั้น คืนเดียว หากแต่หลังจากคืนนั้นเป็นต้นมา เธอก็ถูกพวกจ่าดำใช้งานแทบทุกวันเลย....

To...be.............

7 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2558 เวลา 12:41

    ขอบคุณครับ สนุกมาก ติดตามตอ่ไปครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2558 เวลา 16:28

    เปลี่ยนบรรยากาศ...ไปเล่นกับขวด! โอ้ววว!!...หมวดฯปฏิบัติการMission Impossibleจริงๆ! ต่อไปเอาหัวมุดเลยดีไหมครับ? :-)))

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2558 เวลา 18:25

    ^
    ^
    ^
    หัวมันอาจจะ LV สูงไป ต้องมือก่อน ค่อยหัวถึงจะเหมาะ ^^
    DT

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ3 สิงหาคม 2558 เวลา 23:08

    ขอบคุณมากครับ
    ตอนนี้สุดยอดมากครับ ชอบมากไอ้แนวโดนเทรนซะจนร่างกายไปเองแบบไม่รู้ตัวหยุดไม่ได้เนี่ย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ4 สิงหาคม 2558 เวลา 01:56

    โว้วสุดยอดเลยครับ ไม่อยากให้เป็นเรื่องสั้นเลย อยากให้ยาวๆละจบแบบ Bad End ไม่เอา happy ได้มะครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ4 สิงหาคม 2558 เวลา 02:42

    สมเป็นเจ้าพ่อ hc จริงๆ เอิ้กๆ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ5 สิงหาคม 2558 เวลา 04:03

    Ohhhhhh hcมากกกกก

    ตอบลบ