กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เรื่องของเธอกับผม (ภาคต่อจากเรื่องทริปเที่ยว)

ผู้แต่ง

เป็นภาคต่อ จากเรื่อง ทริปเที่ยวแสนประทับใจครับ แบ่งเป็นภาคๆ ซึ่งนี่คือ ภาค 1 "อดีต" มีทั้งหมด 7 ตอนจบ

เรื่องนี้เพิ่งไป ไปถึง ภาค 2 เอง...ด้วย....

ขอให้สนุกนะครับ

**************************************************************************************

เรื่องของเธอกับผม....

เรื่องที่ 1 อดีต (1)

วันศุกร์สุดสัปดาห์ ที่ใครหลายคนก็ใช้เวลานี้ ทำเรื่องต่างๆนาๆ ทั้งสร้างสรรค์กับเพื่อนฝูง หลังทำงานเหนื่อยตอลดอาทิตย์ บางคนก็นัดแฟน ทานข้าวดูหนัง...และผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้เวลายามค่ำคืนของวันที่รถติดที่สุดนี้ ยืนรอใครบางคนด้วยหัวใจที่พองโต....

ใช่ ใครบางคนที่ เป็นคนสำคัญของผม ซึ่งเพิ่งได้เจอกันอีกครั้ง จากากรไปเที่ยว เมื่อช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา....ถึงแม้การเที่ยวนั้นมันจะมีเรื่องที่น่าตกใจหลายอย่าง...ใช่น่าตกใจ จนผมไม่คิดว่าตัวเองจะผ่านมันไปได้....
 แต่สุดท้ายก็ผ่านมันไปได้ พร้อมกับจะเรียกว่า บ้า หรือใจกล้าดีนะ...ที่ยอมรับตัวตนของเธอ และต้องการให้เธอกลับมาเป็นแฟนผมเหมือนดั่งแต่ก่อน มันอาจจะเป็นการกระทำที่ บ้า หรือ เอาแต่ใจมากกว่า เป็นความใจกล้า? ถ้าเพื่อนๆรู้ถึงสิ่งที่ผมเจอในการไปเที่ยวนั้นละก็ คงคิดแบบที่ผมคิดอยู่ตอนนี้อย่างแน่นอน...แต่ผมก็ได้ตัดสินใจไว้อย่างแน่วแน่แล้ว...ว่าจะทำแบบนั้น...

เพราะเธอเป็นคนสำคัญของผม...เป็นคนเดียวที่ผมไม่อาจจะลืมเธอลงได้...ก็สมกับคำที่บอกว่า รักแรกมันลืมยากละมัง...
ผมที่ยืนรออยู่ที่สถานีรถไฟลอยฟ้า...ป้ายย่านแหล่งเที่ยวของวัยรุ่นที่มีห้างดัง 2-3 ห้างอยู่ใกล้ๆ โดยเฉพาะห้างใหญ่ที่มีแบรดดังของหรู ผมที่ยืนพิงอยู่ที่สถานีดั่งกล่าวอย่างใจเต้นตึกตัก อย่างมีความกังวลเป็นห่วงหน่อยๆ ทั้งๆที่หล่อนก็โทรมาบอกเมื่อกี้ว่า อีกสักเดี๋ยวก็จะมาถึงแล้ว?....

ผมที่ยืนและเหลือบมองนาฬิกาอย่างเป็นระยะๆ ก่อนที่เสียงเรียกของหญิงสาวนั้นจะดังขึ้น...

แอ็ค...” เสียงเรียกของเธอที่ทำให้ผมหันไปมอง ก่อนจะเห็นหญิงสาวที่กำลังเดินตรงเข้ามาหา...ในชุดเครื่องแบบโรงแรม

ฟ้า...” ผมเอ่ยเรียกชื่อเธออย่างยิ้มตอบรับ และขยับร่างเดินไปหาเธอ...

คงไม่ทำให้แอ็ครอนานใช่มัย?..” เธอถามขึ้นทันทีที่ผมเดินเข้าไปหาเธอ..

ไม่...แค่นิดเดียวเท่านั้นเอง..” ผมตอบ ทั้งๆที่จริงแล้วผมมายืนรอ ก่อนเวลานัดเกือบร่วมชั่วโมง...ทั้งๆผมก็รู้อยู่หรอกว่าหล่อนเลิกงาน ราวๆ 6 โมงกว่าๆ (เพราะเธอได้บอกไว้...ตอนโทรคุยกัน เมื่อวานนี้..) ใช่ทั้งๆที่รู้แบบนั้น แต่ไม่รู้ว่าทำไม ใจของผมอยากจะมาที่นี้ให้เร็วที่สุด ทั้งๆที่รู้ก็รู้ว่าต่อให้มาเร็วหล่อนก็ยังไม่มาในทันทีหรอก...

เหรอ?...” น้ำฟ้าเอ่ย และมองอย่างไม่เชื่อเท่าไร ก่อนที่เธอจะเอ่ยถามผมต่อ....

แล้วทานอะไรมายังละ?..”
ยังเลย..”ผมตอบอย่างทันที ซึ่งก็ทำให้เธอยิ้มหวานและเอ่ยกล่าวต่อ...

ดีละ งั้นเราไปทานข้าวกัน แอ็คเลี้ยงฟ้านะ..” เธอเอ่ยพร้อมกับจูงมือผมอย่างลากไปทันที ท่ามกลางเสียงของผมที่เอ่ยร้องอย่างเล็กๆ...“ดะ เดี๋ยวๆ ใจเย็นฟ้า..ฟ้า....”

จากนั้นเธอก็พาผมมานั่งทานอาการญี่ปุ่น ที่อยู่ในฝั่งย่านตรงข้ามของห้างดังหรู....แน่นอนว่ามันทำให้ผมแปลกใจพอดูที่ เธอไม่ลากผมไปกินอะไรในห้าง แต่พามาทานร้านอาหารที่อยู่ข้างในย่านนั้น ถึงมันจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ชื่อดังก็เถอะ..

แต่ไม่ว่าเธอมีเหตุผลอะไร ผมก็ไม่คิดและไม่ได้ติดใจอะไรมาก....ซึ่งการทานอาหารของเรานั้นก็เต็มไปด้วย คำถามมากมายที่เธอได้เอ่ยถามผม...ถึงเรื่องส่วนตัวของผม...ที่ผ่านมาเป็นไง..ยังไง..เพราะตอนที่ไปเที่ยวนั้นก็ยอมรับอยู่ว่า เราไม่ได้เอ่ยคุยอะไรกันอย่างเป็นกิจจะ ลักษณะเช่นนี้...

แน่นอนว่าทุกคำถามของหล่อนผมก็เอ่ยตอบด้วยความเต็มใจ....

อืมมมม...ไหนๆจะคบกันอีกรอบแล้ว?....แอ็คไม่คิดจะถามอะไรฟ้าบ้างเหรอ?..” เธอเอ่ยขึ้น หลังจากหมดคำถามทีเอ่ยถามผมแล้ว แน่นอนว่าคำถามดั่งกล่าวก็ทำให้ผมมองเธอ ก่อนจะเอ่ยตอบ...

ก็...อยากถามอยู่นะ แต่เรื่องที่แอ็คจะถาม เกรงว่ามันไม่เหมาะที่จะคุยกันที่นี้นะสิ..” ผมตอบตามตรง ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าชะงักเล็กน้อย และผมคิดว่าเธอก็ยน่าจะรู้ความหมายที่แฝงอยู่ในคำตอบของผม...ก่อนที่หล่อนจะมองผมด้วยสีหน้าที่ดูเปลี่ยนไป..

ถ้าแอ็ค อยากรู้เรื่องนั้นของฟ้าจริงๆละก็...คืนนี้ไปค้างที่บ้านของฟ้านะ..” เธอเอ่ยปากชวนผมด้วยน้ำเสียงที่เรียบๆอย่างไม่บงบอกอารมณ์ใดๆ แน่นอนว่านั้นทำให้ผมอึ้งเล็กน้อย กับการชวนของเธอ...ทั้งๆที่จริงมันก็มิใช่เรื่องลำบากอะไร

เนื่องจากผมในตอนนี้ก็อาศัยอยู่คนเดียว ส่วนแม่ก็ไปอยู่บ้านที่ปลูกไว้ต่างจังหวัดไปทำพืชไร่ สวน ตามความฝันในชีวิตบั่นปลายของท่าน..

มันจะดีเหรอฟ้า...” ผมเอ่ยถามกลับ ในเชิงเป็นห่วง...ซึ่งเธอก็ยิ้มหวานและเอ่ยตอบกับผม...

อื้อออ..ดีสิ...” เธอตอบ ก่อนที่ผมจะรู้ว่า เธอนั้นมิได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของเธอ...หากแต่ย้ายแยกมาอยู่ต่างหาก โดยซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่งอยู่...ที่อยู่ห่างออกไปไม่กี่ป้ายรถไฟลอยฟ้า...

ฟ้าอยู่ที่นี้เหรอ?...” ผมเอ่ยถามอย่างอึ้งๆ เมื่อเธอได้พาผมมายังที่พักของเธอ หลังจากที่พวกเราได้ทานอาหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว....มันเป็นคอนโดหรูระดับ 5 ดาวเลยก็ว่าได้...

อื้อออ....อยู่มาได้ เกือบจะ 2 ปี แล้วละ..” เธอตอบ พร้อมกับ เปิดกระเป๋าหาคีย์การ์ด...ไม่ทันที่เธอจะใช้คีย์การ์ดเปิดประตูนั้น ก็มี ยาม หรือ รปภ. เดินเข้ามาทักเธอด้วยท่าทีที่เป็นกันเองมากๆ....

น้องฟ้า เพิ่งกลับเหรอจ๊ะ?...”

ค่ะ พี่ชาติ....แล้วมาทักฟ้านี่ อย่าบอกนะว่า เหงา?....” เธอตอบรับคำทักทายของ รปภ. คนดั่งกล่าว ซึ่งเป็นชายวัย 40 นิดๆ คำกล่าวทักกลับของเธอก็ทำให้ รปภ. คนดั่งกล่าวยิ้มและเอ่ยตอบ...

และถ้าพี่บอกว่าใช่ละ...น้องฟ้าจะช่วยคลายเหงาให้พี่เหมือนทุกทีมัยละ..” รปภ. คนดั่งกล่าวเอ่ยและส่งสายตาที่กรุมกริม พิกลๆให้กับเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้า ยิ้มหวาน ก่อนจะเอ่ยปฎิเสธ...

ฟ้าก็อยากนะ...แต่วันนี้ฟ้ามากับแฟนค่ะ...ชักว่าวไปคนเดียวก่อนนะค่ะ..” เธอเอ่ยตอบ และส่งสายตาเหมือนบอกเค้าให้หันมามองผมที่ยืนอยู่ข้างหลัง ซึ่ง รปภ. คนนั้นก็มีท่าทีเหวอเล็กน้อย ก่อนจะมีท่าทีคำนับโค้งผม ด้วยท่าทีแปลกๆจนผมต้องเอ่ยถาม น้ำฟ้า ขณะที่เดินเข้ามา และหยุดรอลิฟท์...

เค้ามาคุยอะไรกับฟ้าเหรอ?...” คำถามของผมก็ทำให้เธอ มองผมอย่างยิ้มๆ...

เค้ามาขอ ฟ้าให้ไปนอนด้วยนะ...” เธอตอบตรงๆอย่างไม่อ้อมค้อม ซึ่งมันทำให้ผมอุทานอย่างตกใจในทันที..

หา...ว่าไงนะ..” ผมอุทานอย่างตาโต ขณะที่น้ำฟ้ามีสีหน้าระเรือแดง.. ก่อนจะเอ่ยย้ำกับสิ่งที่ผมได้ยิน...

เค้า ขอเย็ดฟ้า ได้ยินมัยค่ะ..” เธอเอ่ยย้ำด้วยประโยคที่ตรงกว่าเดิม ด้วยน้ำเสียงที่ดังพอได้ยินกันแค่ 2 คน ซึ่งตอนนั้นก็มีผมกับเธอยืนรอลิฟท์อยู่เท่านั้น....

แต่แอ็คไม่ต้องห่วงนะ จากนี้ไป ฟ้าจะไม่ให้เค้าเย็ดฟ้าอีกแล้ว...” เธอเอ่ยกล่าวต่อ ก่อนที่ลิฟท์นั้นจะเปิดออก ซึ่งก็มี คน 2-3 คนเดินออกมา และทันทีที่ผมกับเธอเข้าไปในลิฟท์ผมก็เอ่ยตอบเธอกลับ...

นั้นมันไม่ใช่ประเด็นนะฟ้า...” ผมเอ่ยอย่างเสียงดังเล็กน้อย แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เธอกลัว แต่มันกลับทำให้น้ำฟ้ายิ้มหวานและเอ่ยถามสั้นๆที่ทำให้ผมชะงัก...

หึงเหรอ?...” ผมถึงกับอึ้งทันทีกับคำถามสั้นๆของเธอนั้น...ขณะที่ลิฟท์ก็ค่อยๆขยับขึ้นไปยังที่ชั้นที่เธอกดไว้....

ไหนแอ็ค บอกว่า...จะรับทุกอย่างที่ฟ้าเป็นได้ไงละ...” เธอเอ่ยต่อ หลังจากทุกอย่างอยู่ในความเงียบไปได้เล็กน้อยนั้น แน่นอนว่าคำกล่าวต่อของเธอ ก็ทำให้ผมจุก เพราะมันเป็นสิ่งที่ผมเคยพูดและสัญญากับตัวเองไว้.....

ฟ้าเองก็รู้ ว่ามันไม่ง่ายที่จะทำให้แอ็ค ยอมรับ....ผู้หญิงที่ติด SEX แบบฟ้า....” เธอเอ่ยกล่าวต่อ...ก่อนที่ประตูลิฟท์จะเปิด ซึ่งเธอก็ก้าวเดินออกไปและเอ่ยบอกกับผมต่อ...

แต่ฟ้า อยากจะขอให้แอ็คเชื่อ ว่าจากนี้ฟ้าจะไม่ไปยุ่งกะใคร..จะไม่นอนกะใคร..จะมีแต่แอ็คตนเดียวเท่านั้น....” คำกล่าวของเธอ ก็ทำให้ผม นึกถึงคำพูดสุดท้ายของเธอที่เอ่ยสัญญากับผม ตอนที่ไปเที่ยวด้วยกันขึ้นมาได้....

ฟ้าสัญญาค่ะ ว่าฟ้าจะพยายามกลับเป็นฟ้าคนก่อน คนที่แอ็คเคยรู้จักให้ได้

 “ผมขอโทษนะ...ฟ้า...” ผมที่เอ่ยและเดินตามเอออกมาจากลิฟท์ ซึ่ง เธอก็ยิ้มหวานและเอ่ยตอบกับผม..

จะขอโทษทำไมละ..แอ็คไม่ได้ทำอะไรผิดซะหน่อยนะ..”

แต่...” ผมที่หมายจะเอ่ยตอบ แต่ก็ถูกนิ้วเรียวๆของเธอแปะโป้งไว้มิให้เอ่ยต่อ...

เอาเป็นว่าการหึงของแอ็ค มันทำให้ฟ้ารู้สึกดี มากกว่าโกรธนะ..” เธอเอ่ยบอกกับผมพร้อมกับหันกลับไปเดินนำทางไปยังห้องของเธอ...ด้วยท่าทีที่แสนอารมณ์ดี.....ก่อนที่ผมจะเอ่ยเรียกเธอ...

ฟ้า....”

หือ...”

ฟ้า มีอะไรกับยามคนนั้นกี่ครั้งเหรอ?...” ผมถาม ซึ่งนั้นทำให้เธอชะงัก และหันมามองผมอย่างยิ้มๆ

พอเลิกหึง ก็กลายเป็นอยากรู้แทนเชียวนะ..” เธอเอ่ยด้วยน้ำเสียงเชิงแซวผม ขณะที่ผมก็ยังย้ำคำถามเธอ...

กี่ครั้ง..” ซึ่งเธอก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนกับสีหน้าและน้ำเสียงของผมเลย ใช่มีท่าทีอย่างอารมณ์ดีและเอ่ยตอบกับผม...

ก็เยอะอยู่...แต่ยังไม่เท่าเจ้าลักกี้มันหรอก..” เธอตอบ โดยพาดพิงไปถึง เจ้าหมาจอมแสบของเพื่อนผม..ที่ใครจะเชื่อละว่า เจ้าลักกี้ หมาตัวที่ว่า จะเคยได้ล่อ สาวสวยอย่างน้ำฟ้า ถึง 33 ครั้ง...

ถึงมันจะสนุกถึงใจอยู่บ้าง แต่ฟ้าก็ไม่ค่อยชอบสักเท่าไรหรอก..” เธอเอ่ยต่อ พร้อมกับหยุดอยู่ที่หน้าห้อง หมายเลข 1538 ที่เป็นห้องของเธอ...

ทำไม..เหรอ?..” ผมที่ยืนอยู่ข้างหลังเธอ ที่รับฟังถ้อยคำนั้น ก็เอ่ยปากถามอย่าง สงสัย..ขณะที่เฮนั้นทำการรูดการ์ดเพื่อเปิดประตูห้อง...

ก็เค้าชอบชวนเพื่อนๆยามมาโทรมฟ้านะสิ...ยามที่คอนโดไม่เท่าไร บางครั้งยังชวนยามตึกข้างๆมาแจมอีกด้วย แถมยัง..” น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบ ซึ่งไม่รู้ว่าเธอจงใจหรือเผลอที่ร่ายซะยืดยาว ก่อนจะหยุดพูด เมื่อเห็นผมที่รับฟังนั้นยืนอึ้ง...

ไม่เข้ามาเหรอ?..” น้ำฟ้าเอ่ยเรียกผม และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับค่อยได้สติเข้าไปในห้องของเธอ และจากที่รับฟังเมื่อครู่ ก็ทำให้ผมอยากจะถามอยากรู้จำนวนครั้งที่เธอสนุกกับยามคนนั้นเหลือเกิน...ถึงแม้เธอจะบอกว่า ไม่กี่ครั้งก็เถอะ..

แต่ผมก็ไม่ได้ถามออกไป กลัวว่ามันเป็นการเสียมารยาทเกินไป..เมื่อเข้ามาในห้อง ผมก็ตื่นตาเล็กๆ กับห้องสุดหรู ที่สมกับเป็นห้องของคอนโดหรู 5 ดาว...มีห้องกลางอย่างกว้างขวาง มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ....

นี่ฟ้า อยู่คนเดียวเหรอ?...” ผมเอ่ยถามหลังจากมองไปรอบๆห้อง....

อื้ออ...แต่จากนี้ไปฟ้าว่า ฟ้าคงไม่ได้อยู่คนเดียวแล้วละ...” เธอตอบและจ้องมองผมด้วยรอยยิ้มอย่างมีนัยยะ ก่อนที่ผมจะยิ้มตอบให้กับนัยยะแฝงของเธอนั้น...

ผมบอกเหรอ?...ว่าจะอยู่กับฟ้าที่นี้นะ..”ผมที่ขยับร่างเดินเข้าไปหาเธอ ซึ่งเธอก็ขยับมือเข้าคล้องคอผมอย่างยิ้มหวาน ก่อนที่รอยยิ้มนั้นจะหุบลงกับคำกล่าวนั้นของผม....

ก็ได้ ไม่อยู่กับฟ้าใช่มัย?..ดี!! ฟ้าก็จะนอกใจแอ็คให้เยอะๆเลย...คอยดูสิ...” เธอเอ่ยประชดและหันหลังให้กับผมด้วยท่าทีที่งอนตุบป่อง จนอดไม่ได้ที่จะอมยิ้ม...

ฟ้า...” ผมเอ่ยเรียกเธอ แต่เธอยังคงนิ่งไม่หัน ไม่ตอบ

ฟ้า....” ผมเอ่ยเรียกเป็นครั้งที่ 2 ก็ยังคงเหมือนเดิม คือยืนหันหลังให้กับผมอย่างนิ่ง....ไม่มีการตอบรับใดๆ...

งั้นผมกลับละ...” ผมเอ่ยและทำท่าทีจะเดินออกไปจริงๆ นั้นละถึงทำให้เธอหันมาเอ่ยร้องห้ามผม...

เดี๋ยวสิ..แอ็ค...” เธอเอ่ยร้องอย่างหน้ายุ่ง ก่อนจะเอ่ยกล่าวโวยใส่ผมต่อฟ้าก็แค่เล่นตัวนิดหน่อยเอง...ทำไมต้องงอนจนหนีกลับแบบนี้ด้วยละ...”

ไม่ได้หนีกลับ? แต่รู้ว่าถ้าเล่นไม้นี้ ฟ้าต้องห้ามผมแน่...”ผมเอ่ยตอบอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอมีสีหน้าเคืองนิดๆ กับการรู้ทันของผม...

ฟ้า...” ผมเอ่ยเรียกพร้อมกับลูบแก้มของเธอเบาๆ ซึ่งสีหน้าของเธอยังคง งอนป่องอยู่...

ไม่ต้องมาเรียกหวานเลยนะ ไม่อยากอยู่กะเค้าไม่ใช่เหรอ?...” เธอเอ่ยอย่างประชดใส่ผม

ใช่..แอ็คไม่อยากอยู่กับฟ้า...แต่อยากให้ฟ้าอยู่กับแอ็คต่างหาก..” ผมตอบ ซึ่งคำตอบของผมนั้นก็ทำให้เธอทำตาปริบๆ ก่อนจะเอ่ยปากร้องถาม..อย่างสีหน้าที่ยังคงดู งอนๆ

แล้วมันต่างกันตรงไหนเนี่ย...”

ต่าง...ต่างตรงที่ผมไม่ต้องระแวงไง ว่าฟ้า จะแอบไปเล่นเสียวกับยามคนนั้นไง...” ผมตอบพร้อมกับขยับมือเข้าโอบเอวของเธอ และแน่นอนว่านั้นก็ดูเหมือนจะทำให้เธอเข้าใจในความหมายของผม จึงทำให้ สีหน้าที่ดูงอนป่องนั้น ค่อยๆยิ้มแย้มอ่อนหวาน....

ที่แท้ก็หวงนี่เอง...หวงมากๆแบบนี้ระวังฟ้าจะแอบนอกใจให้ดูนะ...” เธอเอ่ยตอบอย่างจงใจแหย่ผม พร้อมกับขยับมือเข้ามากอดคล้องคอของผม ซึ่งผมก็ยิ้มและเอ่ยตอบถ้อยคำของเธอ...

ก็ลองดูสิ นอกใจเมื่อไร แอ็ครับรองเลยว่าจะทำโทษฟ้าไม่เลี้ยงแน่ๆ..”

อุ๋ย...มีทำโทษด้วย แล้วทำโทษแบบไหนนะ อยากรู้จังเลย...” เธอเอ่ยโต้ตอบอย่างไม่กลัวคำคาดโทษนั้น แน่นอนว่านั้นจึงทำให้ผมต้องโชว์การลงโทษซะหน่อย....

ก็แบบนี้ไง...” ผมเอ่ยพร้อมกับก้มลงไปจูบปากของเธอ อย่างไม่ทันให้น้ำฟ้าได้ตั้งตัว ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอชะงักเล็กน้อย ก่อนจะขยับปากรับรสจูบผมด้วยความเต็มใจ...

อืออออออ...อืออออออ...อืออออ...” เสียงร้องในลำคอของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะที่ริมฝีปากของเรานั้นต่างกำลังสัมผัสแลกลิ้นกันอย่างไปมา....

อือออออ....บทลงโทษแค่นี้เองเหรอ?...” น้ำฟ้าเอ่ยปากถามทันที ที่ผมถอนริมฝีปากออกจากปากของเธอ และไม่มีท่าทีที่จะทำอะไรอย่างใดต่อไป ซึ่งเธอเอ่ยถามด้วยดวงตาที่ส่องประกายอย่างมีนัยยะ...

แค่นี้แหละ...” ผมตอบอย่างจงใจแกล้งเธอ..ทั้งๆที่รู้ว่า เธออยากได้บทลงโทษที่มากกว่านั้น...พอผมเอ่ยเสร็จก็ขยับร่างเดินเข้าไปในห้องชุดของเธอมากขึ้น (ตั้งแต่เมื่อกี้คือยืนคุยงอนกันอยู่หลังบานประตู..) โดยไม่ได้สนเลยว่าน้ำฟ้านั้นมีสีหน้ายังไง ตอนที่ผมจงใจแกล้งเธอนั้น....

นี่...แล้วแอ็คไม่อยากรู้มังเหรอว่า ฟ้าจะลงโทษยังไง หากแอ็คนอกใจฟ้านะ..” เธอที่เดินตามผมเข้ามาพร้อมกับเอ่ยปากถามด้วยรอยยิ้ม...ซึ่งผมก็หันไปมอง อย่างพอจะเดามุขของเธอออก...แต่ก็อยากรู้นะว่าเธอจะทำไง....

ฟ้าจะทำยังไงเหรอ?” ผมเอ่ยอย่างเล่นตามน้ำ (ขืนปัด/ตบมุขเธอทิ้งมีหวังเธองอนแน่ๆ ) สิ้นเสียงคำกล่าวตอบของผม เธอก็ผลักผมให้ลงนั่งโซฟาที่อยู่ด้านหลังของผมอย่างทันที พร้อมกับขยับกาย ตามเข้าคร่อมร่างของผมที่ถูกผลักให้ลงนั่งนั้น

ก็...ทำแบบนี้ไง..” เธอเอ่ยพร้อมกับทำการจูบปากของผม...แต่ดูเหมือนโทษทัณฑ์ของเธอจะมีมากกว่าจูบ เพราะหลังจากเธอจูบเสร็จ เธอก็ขยับกายเลื้อยลงไปยังที่กางเกงของผม...ซึ่งผมก็ไม่ได้เอ่ยห้ามปรามเธอแต่อย่างใด หากแต่จ้องมองดูว่า เธอจะทำยังไงต่อไป...ซึ่งพอเลื้อยไปถึงเธอก็แหงกหน้าขึ้นอย่างส่งยิ้มหวานๆ ให้กับผม... ส่วนมือไม้ของหล่อนก็ขยับปลดแก้กางเกงของผมออก...

แนะ แค่จับนิดจับหน่อย สู้มือซะด้วย...” เธอเอ่ยร้อง เหมือนจะตกใจเล็กน้อย เมื่อควยของผมที่เธอจับควักดึงมันออกมานั้น ได้แข็งพองอย่างสู้มือของเธอ..น้ำฟ้าพอเอ่ยเสร็จก็ยิ้มๆ แถมยังขยับมือสาวชักลำควยของผมต่ออีกแนะ...ท่ามกลางสายตาของผมที่จ้องมองเธออย่างยิ้มๆ...

น้ำฟ้าที่ดูเหมือนสนุกกับการสาวชักลำควยของผม ก่อนที่เธอจะแหงกหน้ามาเหลือบมองผมอย่างยิ้มๆ และเธอจึงค่อยขยับใบหน้าก้มเข้าดูดยังลำควยของผม ซึ่งก็ทำให้ผมถึงกับสะดุ้งพอตัวกับริมฝีปากที่เข้าดูดเลียยังลำควยของผม...

อูยยยยยยยย...” ผมที่แหงกหน้าเอ่ยสูดปากครางด้วยความเสียว ขณะที่เธอก็ยังคงก้มหน้าก้มตาดูดควยผมดัง จ๊วบๆ อย่างไม่หยุด เสียงครางในลำคอของเธอที่ยังคงเอ่ยร้องอย่างต่อเนื่อง...

อืออออ...อือออออ...อือออออ...” เธอที่เอ่ยร้องพร้อมกับขยับปากไล่เลียลำควยของผมอย่างสนุก ราวกับไอติมท่อนโตก็ว่าได้...จนทำเอาลำควยของผมเริ่มเปียกแฉะไปด้วยน้ำลายของเธอ...

อูยยยยย..ถ้านอกใจฟ้าแล้ว โดนฟ้าทำงี้ แอ็ค ยอมนอกใจฟ้าทุกวันเลยนะ...” ผมที่สูดปากและก้มหน้าเอ่ยแหย่เธออย่างยิ้มๆ...และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับสะดุ้งวาบ เมื่อเธอไม่ตอบ คำกล่าวแหย่ของผม หากแต่ทำการ กัด แทนเป็นคำตอบเสียนี่...
นั้นก็เล่นทำเอาผมตัวงอเป็นกุ้งอย่างทันที ขณะที่น้ำฟ้าก็ยืนขึ้นและเอ่ยอย่างจริงจัง...

นี่นะมันมุขต่างหาก แต่ถ้าแอ็คนอกใจฟ้าจริงๆละก็...ฟ้าจะตัดของแอ็ค โยนไปให้เจ้าลักกี้กินเลย...” เธอเอ่ยอย่างฉุนๆด้วยสีหน้าที่แลดูน่ารัก แต่ผมในขณะนั้น ไม่มีอารมณ์ชมความน่ารักของเธอหรอก....

ได้ยินที่ฟ้าพูดมัย...” เธอเอ่ยต่อ เมื่อยังเห็นผมยังยังคงงอเป็นกุ้ง และมือไม้ที่จับกุมกระดออย่างไม่ยอมปล่อย..

โกหกน่า...นี่ เจ็บจริงเหรอ?..ฟ้าก็แค่งับเล่นๆเองนะ.” เธอเอ่ยถาม เมื่อเห็นผมยังคงมีท่าทีดั่งกล่าวอยู่...ด้วยท่าทีที่เป็นห่วง

ก็เจ็บจริงสิ...ก็เขี้ยวของฟ้านะ มันงับเข้าเต็มๆเลยนี่...” ผมเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเจ็บปวดเป็นอย่างดี ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอหน้าเสียเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยปากขอดู...

นี่เป็นอะไรรึเปล่านะ ขอฟ้าดูหน่อยสิ..” เธอและขยับลงนั่งอย่างมีท่าทีจะขอดูควยของผม...แน่นอนว่าผมก็ค่อยๆเอามือออก เพื่อให้หล่อนได้ดูตามที่ขอ...

อะ เข้าจริงๆด้วย แดงหมดเลย น้ำฟ้าเอ่ยอย่างตกใจ เมื่อเห็นตรงหัวควยของผมมีจุดแดงๆดวงใหญ่ที่เกิดจากคมเขี้ยวของเธอ ซึ่งก็ยังดีที่เป็นรอยแดงๆ มิได้เป็นแผล แต่นั้นก็ทำให้ควยผมจากที่แข็งโด่นั้น ตอนนี้ก็หดเหลืออันเล็กนิดเดียวซะแล้ว

เจ็บมากมัย...” เธอแหงกหน้ามาเอ่ยปากถามผมด้วยสีหน้าที่ดูแล้วโกรธไม่ลงเลย...มือไม้ของเธอที่ยังคงลูบเหมือนปลอบเจ้าหนอนน้อยของผมไปพลาง...

มากเลยละ....นี่ถ้าเป็นแผลขึ้นมาจะว่าไงละ...”ผมที่เอ่ยตอบเหมือนดุๆเธอ ซึ่งเธอก็ยังคงยิ้มอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร..

ถ้าเป็นแผล...ก็ใส่ยาสิ.. ว่าแต่ เอาสักหน่อยมัย เดี๋ยวฟ้าไปเอาทิงเจอร์ราดให้....” เธอตอบอย่างฉลับพลัน ด้วยรอยยิ้ม ที่บงบอกชัดๆว่า หมายจะแกล้งผมอย่างเต็มที่...

 “ไม่ต้องเลย....ขืนราดด้วยทิงเจอร์ หนอนได้พังพอดี..” ผมตอบเธอ และนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับหัวเราะใสๆออกมา...ก่อนจะเอ่ยกล่าวต่อ ด้วยถ้อยคำที่โหดร้าย...

พังก็ดี...แอ็คจะได้ไม่มีหนอนไปใช้กับคนอื่น...”

โหดร้าย...แต่ถ้ามันพัง ฟ้าเองก็จะไม่ได้ ใช้งานมันด้วยนะ...” ผมเอ่ยโอดกลับ อย่างเสียงสูง แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ฟ้ามีท่าทีเห็นใจ หรือ ร้อนใจ แต่อย่างใด แถมยัง........

ก็จริง...แต่ฟ้าไม่สนหรอก เพราะฟ้ายังมีหนอนน้อยสำรองให้เล่นเยอะแยะ...” เธอตอบอย่างหน้าตาเฉย...จนทำให้ผมส่งสายตาด้วยความหึงเธอนิดๆ แน่นอนว่าเธอรู้ถึงสายตาของผมอย่างแน่นอน เพราะเธอทำท่าทีไม่รู้ไม่ชี้ แต่แฝงด้วยการอมยิ้มอย่างมีความสุข และไม่กี่อึดใจ เธอก็หันไป เอ่ยถามผมด้วยรอยยิ้มแสนหวานนั้น...

ว่าแต่ คืนนี้มันยังจะใช้งานได้มัยค่ะ...ควยของแอ็คเนี่ย..” เธอหันมาเอ่ยถาม...พร้อมกับขยับกายมานั่งข้างๆ และขยับใบหน้าหมายดู หนอนของผม..

เมื่อกี้ทำเป็นไม่รู้ ไม่ชี้ ที่นี้ทำมาถาม...ฮึ..” ผมตอบอย่างท่าทีและน้ำเสียง งอนๆ แถมยังกระเถิบตัวหนีเธออีกด้วย ใช่ทำลักษณะการงอนของพวกผู้หญิงนั้นแหละครับ ซึ่งผมก็ได้ยินเสียงหัวเราะของเธอ...ก่อนเธอจะขยับกายเข้ามาง้อผม...

โอ๋ๆๆ...อย่างอนฟ้านะ แอ็ค....เอางี้ เพื่อเป็นการไถ่โทษ เดี๋ยวฟ้าทำให้หนอนแอ็คกลับมาใช้งานได้ดีมัย? ” เธอเอ่ยและขยับเข้ามาคลอเคลีย ง้อผม ด้วยท่าทีและน้ำเสียงอ่อนหวาน...

แล้วฟ้าจะ ทำไงละ...” ผมถามด้วยความสนใจ และเอก็ตอบอย่างทันที...

ก็แบบนี้ไง..” เธอเอ่ย พร้อมกับขยับกาย ก้มลงเข้าไปหาเป้าของผม เพื่อใช้ริมฝีปากสวยๆจัดการปลุก คืนชีพ ให้แก่เจ้าหนอนน้อยที่น่าสงสาร ที่โดนขบไปที ก็หดเหลือเล็กนิดเดียวนั้น...

อะ...อูยยยย ฟ้า...” เสียงของผมทีเอ่ยครวญ กับท่าทีและลีลาการดูดของเธอ ซึ่งมันก็ได้ผล หนอนน้อย หรือ ท่อนเอ็นของผมก็ค่อยๆพองตัวสู้ปากของเธอทีละนิด...จากหนอนตัวจิ๋ว ไม่นาน ก็กลายเป็นกระบองย่อมๆไปแล้ว....

เห็นมัย แป๊บเดียว หนอนแอ็ค ก็กลับมาซู่ซ่าแล้ว....” เธอเอ่ยกล่าวอย่างโอ้อวดกับผลงงานของเธอ ที่ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ซึ่งขณะที่เอ่ยนั้น มือไม้ของเธอก็รูดชักลำควยที่แข็งโด่นั้นของผมไปด้วย...

อูยยย...ฟ้า...” ผมที่เอ่ยครวญและสูดปาก ก่อนที่เธอนั้นจะหยุดการชัก มือไม้ที่ผละออกจากท่อนเอ็นของผม แน่นอนว่าท่าทีที่หยุดลงนั้น ก็ทำให้ผมมองเธอ ก่อนจะอมยิ้มให้กับคำกล่าวของเธอ....

นี่ ไปที่ห้องนอน กันเถอะนะ..” เธอเอ่ยอย่างค่อยๆช้าๆ เกือบจะเป็นคำๆ ก็ว่าได้ ซึ่งนั้น ก็ทำให้ผมตาโตและยิ้มแฉ่ง ก่อนที่ผมกับเธอจะพาไปกันที่ห้องนอน...ซึ่งก็เป็นห้องที่อยู่อีกฟ้ากของห้องรับแขกนั้น...ทันทีที่เข้ามานั้น ผมก็เอาแต่ยืนมองดูน้ำฟ้าค่อยๆปลดเปลื้องเสื้อผ้าออก....ใช่ เอาแต่มองไม่ได้ทำอย่างอื่นเลย (ก็ก่อนเข้ามาในห้องนอน ผมจัดการถอดกางเกงไปเรียบร้อยแล้ว..)

ไหงเอาแต่มองฟ้าอย่างเดียวละ...” เสียงของคุณเธอ เอ่ยถาม พร้อมกับหันมามองผม เมื่อเธอรู้สึกว่าผมนั้นจ้องมองเธอ ที่กำลังค่อยๆปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นนั้น..ซึ่งคำถามนั้นก็ทำให้ผมอมยิ้มและตอบกลับ...

ไม่ให้ผมมอง? แล้วให้ผมทำอะไรละ ก็ในตอนนี้ผมพร้อมแล้วนะ...” ผมตอบอย่างยิ้มๆ ซึ่งนั้น ก็ทำให้เธอมองและตีหน้ายุ่งเล็กน้อย ก่อนจะเดินเข้ามาในสภาพที่ยังคงมีชุดชั้นในติดกายนั้น...

แล้วชิ้นบนนี่ละ?...ทำไมไม่ถอด..” เธอเดินเข้ามาในสภาพดั่งกล่าวและถามผม ชิ้นบนที่เธอว่าหมายถึง ตัวเสื้อเชิ้ตของผมนั้นเอง ส่วนช่วงล่างก็อย่างที่บอกไป ไม่กี่บรรทัดก่อน...

รอคนแถวนี้ถอดให้..” ผมตอบอย่างทันที ซึ่งนั้นทำให้เธอยิ้มๆ....

ได้เดี๋ยวฟ้าจะถอดให้...แล้วแอ็คสนใจถอดให้ฟ้ามัยละ?..” เธอตอบกลับ พร้อมกับยิ้มเชิงให้ท่า ไม่ก็ ท้าทายก็ไม่ป่าน..ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมกระตุกยิ้มนิดๆ...

เอางั้นเหรอ งั้นแอ็คก็ไม่เกรงใจนะ..” ผมตอบรับพร้อมกับ ขยับมือเข้าโอบแผ่นหลังเพื่อทำการปลดตะขอ บราของเธอออก อย่างทันที และนั้นก็ทำให้เสียงร้องใสๆของน้ำฟ้าดังขึ้น...

ว้ายย ดะ เดี๋ยวสิ...” เธอเอ่ยร้อง ขณะที่ผมอมยิ้มและตอบกลับ...

มาเดี๋ยวอะไร ก็ฟ้า..ให้ผมเป็นคนจัดการถอดเองไม่ใช่เหรอ?..”

ก็ไม่นึกว่า จะทำอย่างทันทีนี่...” เธอเอ่ยตอบ เชิงโอดเล็กน้อย ซึ่งทำให้ผมอมยิ้ม...

ของแบบนี้ใครจะชักช้าละ ฟ้า...” ผมตอบกลับ ก่อนจะสะอึกกับมุขของเธอ...

แต่ชักเร็วมันเสร็จเร็วนะ แอ็ค..” น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบกลับอย่างยิ้มหวาน  พร้อมกับ ค่อยๆกลัดกระดุมเสื้อของผมออก...ขณะที่ผมนั้นไปเกือบแทบไปไม่เป็นกับมุขของเธอเลย...

อึ้งไปเลยเหรอ? ไม่คิดจะถามหน่อยเหรอ ว่า รู้ได้ไง อะไรประมาณนั้นนะ..” เธอเอ่ยต่ออย่างแหงกมองผมด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ซึ่งผมก็มองและยิ้มตอบ ก่อนจะตอบเธอด้วยริมฝีปากแทน...น้ำฟ้าก็มีท่าทีชะงักเล็กน้อย กับ ใบหน้าของผมที่ขยับเข้ามา แต่เธอก็ยินยอมให้ผมจูบอย่างโดยดี...

ไม่ถามด้วยปากแล้ว...ถามด้วยร่างกายก็แล้วกัน..” ผมเอ่ยหลังจากผละปากออกจากริมฝีปากของเธอ (ซึ่งในขณะที่จูบเมื่อกี้ผมก็ได้สลัดถอดเสื้อที่เธอกลัดกระดุมออก)

ถามด้วยร่างกาย ระวังจะตกใจ กว่าคำพูดนะ..” เธอตอบอย่างยิ้มเขินๆ มือไม้ที่ขยับมากอดคล้องคอของผม ซึ่งผมก็อมยิ้มและตอบกลับ..

ฟ้า ยังเหลืออะไรที่ทำให้ผมตกใจอีกเหรอ?...” ผมตอบเชิงถาม..ซึ่งเธอก็ยิ้มและตอบ..

เดี๋ยวก็รู้...” เธอตอบสั้นๆ และริมฝีปากของ 2 เราก็ประกบกันอีกครั้ง และขณะที่จูบกันนั้นน้ำฟ้าก็ค่อยๆขยับดึงผม ให้เดินตามเธอที่เดินถอยหลังนั้น เพื่อให้ไปยังที่เตียง ที่อยู่ด้านหลังของเธอ...ร่างของผมกับเธอที่ค่อยล้มตัวลงที่นอน โดยที่ผมนั้นก็คร่อมร่างของเธอเอาไว้...

ผมที่ค่อยๆถอนริมฝีปากออก และจ้องมองใบหน้าของเธอที่จ้องมองผม ด้วยสายตาและรอยยิ้มที่ดูเขินเล็กน้อย ใบหน้าดั่งกล่าวที่ชวนน่ารัก น่าหลงใหล เป็นอย่างยิ่ง..และนั้นก็ทำให้ผมเอ่ยบอกกับเธอ...

แอ็ค เคยบอกแล้วใช่มัย ว่ามองแบบนี้ระวัง จะโดนหนักนะ..” คำกล่าวของผมที่ทำให้น้ำฟ้าอมยิ้มและตอบกลับอย่างไม่กลัว...

ฟ้าก็เคย บอกกับแอ็ค แล้วเหมือนกัน ว่าฟ้า ชอบโดนหนักๆนะ...” เธอเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้ทั้งผมและเธอต่างยิ้มให้แก่กัน ซึ่งคำพูดนั้นกับคำพูดของเธอนั้น เราทั้งคู่เคยเอ่ยให้กัน ในไม่กี่วันก่อน คืนสุดท้ายของการเที่ยว ที่ทำให้ผมรู้เรื่องราวของเธอนั้น...

ชอบโดนหนัก งั้นให้แอ็คลงไปบอกพวกยามดีมัย...”

ไม่ต้องให้แอ็คลงไปบอกหรอก ให้ฟ้าโทรไปแป๊บเดียว เดี๋ยวพวกเขาก็ขึ้นมาแล้ว มีแต่แอ็คนั้นแหละ กล้าให้พวกเขาเย็ดฟ้ารึเปล่า?.” คำโต้ตอบของเธอ ด้วยน้ำเสียงที่เชิงเอาจริง ก็ทำให้ผมที่พูดเล่น เป๋ไปเลย...

ฟ้า แอ็คพูดเล่นนะ..” ผมเอ่ยบอกกับเธอ ซึ่งเธอก็ตอบผมกลับว่า..

อือออ...รู้ว่า แอ็คพูดเล่น แต่ ฟ้านะพูดจริงนะ..” เธอเอ่ยอย่างยิ้ม ด้วยแววตาซนๆ ซึ่งถ้อยประโยคนั้นก็เล่นทำเอาผมไปไม่เป็นเลย..

ท่าทางผมจะมีแฟนที่ร้ายกาจแล้วสิ..” ผมเอ่ยเชิงบ่นขึ้นทันที...แต่ไม่วายที่เอจะได้ยินและตอบกลับ..

ใครร้ายกาจค่ะ ฟ้าไม่ได้ร้ายกาจนะ แค่ร่านควยเอง และถ้าแอ็คไม่อยากให้ฟ้าไปร่านกะใครก็...ป้อนฟ้าให้อิ่มสิค่ะ..” คำกล่าวของเธอ ก็ทำให้ผมและเธอ ต่างฝ่ายต่างจ้องมองหน้ากัน...

จะลองดูก็แล้วกันนะ..” ผมตอบพร้อมกับจูบปากเธออีกครั้ง...และที่ผมตอบไปอย่างไม่แน่ใจนั้น ก็เป็นเพราะถ้อยคำของเพื่อนๆผมที่เอ่ยบอกเกี่ยวกับเธอนั้นเอง..ซึ่งเพื่อนๆของผม แต่ละคน ก็บอกกันว่า ถ้าตัวๆกับน้ำฟ้าละก็ แทบไม่มีใครสู้ความหื่นของเธอได้เลย...

มันทำให้ผมอยากรู้เหมือนกัน ถึงแม้ผมจะเคยมีอะไรกับเธอมาแล้ว 1 ครั้ง ใน คืนสุดท้ายของการเที่ยวที่ผ่านมา แต่ก่อนที่เธอจะมีอะไรกับผมนั้น เธอโดนเพื่อนๆผมทำการเรียงคิวมาก่อนหน้านั้นแล้ว...จึงทำให้ผมไม่เห็นถึงความจัดจ้านของเธอเท่าไร...จะว่าไปในคืนนั้น น้ำฟ้าก็มีเปรยๆเชิงแค้นๆผมไว้เหมือนกัน...

เอาเถอะ วันนี้ คืนนี้ก็คงได้เห็นกันแล้วว่า ความหื่นของเธอเป็นเพียง ราคาคุย หรือ ของจริง!....

อืออออ...แอ็คค่ะ...อาาาาาา..” น้ำฟ้าที่ส่งเสียงครางอย่างสะท้าน ร่างอรชรที่ขยับสับส่ายและแอ่นไปมาด้วยความเสียวจากริมฝีปากของผมที่เข้าประกบดูดหัวนมของเธอ...ใช่ ทั้งขบทั้งดูด ดังจ๊วบๆ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าเล่นนมอีกเต้าหนึ่งของเธอไปด้วย...

อืออออ....อาาาาาา..อาาาาาา....” เสียงครางของน้ำฟ้าที่ยังคงดังต่อเนื่อง ซึ่งเธอนั้นก็เต็มใจให้ผมดูดนมหรือทำการขยำขยี้เต้านมของเธออย่างตามใจชอบ ใช่ฟังจากเสียงและท่าทีของเธอแล้ว คงเป็นอะไรที่เสียวมากแน่ๆ (ถึงกับขยับมือไม้เข้าขยำขยุ้มหัวผมไปด้วยเนี่ย..)

และผมก็ยังคงขบดูดหัวนมของเธอต่อไปอีกสักแป๊บ ก่อนจะขยับกายเลื้อยลงไปยังช่วงล่างของเธอ ท่ามกลางเสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยดังเรื่อยๆ ด้วยความสยิวเสียวจากลิ้นของผม....

อืออออ...แอ็ค...แอ็คค่ะ..” เธอเอ่ยเรียกผมด้วยน้ำเสียงสั่นๆ เมื่อผมขยับเลื้อยลงไปยังจุดสำคัญของเธอ ซึ่งผมก็แหงกเงยมองหน้าของเธออย่างยิ้มๆ พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าทำการรูดถอดกางเกงใน ที่เป็นสิ่งสุดท้ายที่ติดกายของเธออยู่ออก ซึ่งการถอดนั้นก็เป็นอะไรที่ง่ายดายมากๆ เพราะน้ำฟ้าเต็มใจ ให้ผมถอนอย่างโดยดีนั้นเอง...

หลังจากถอดและโยนกางเกงในของเธอลงกับพื้น ผมก็ค่อยๆขยับจับแบะถ่างขาของเธอ ออกเพื่อหมายยลโฉมรูรักของเธอ ซึ่งสภาพของรูรักของน้ำฟ้านั้น ก็ไม่เยินมากสักเท่าไร...ซึ่งมันทำให้ผมสะดุดนึกสงสัยเล็กน้อย เพราะจากที่ฟัง วีรกรรมของเธอจากปากเพื่อนๆของผม รวมถึง ที่เธอเอ่ยบอกกับผมเมื่อกี้ (เรื่องพวกยาม) ซึ่งถ้าเป้ฯดั่งที่ว่าจริง รูรักของเธอมันน่าจะเยินกว่านี้นะ...

นี่ๆจ้องมองมากๆ แบบนี้ ฟ้าก็อายเป็นนะ...” เธอเอ่ยขึ้น เมื่อผมเอาแต่จ้องมอง หีของเธอ ท่าเดียว อย่างครุ่นคิด แน่นอนว่าถ้อยคำดั่งกล่าว ก็ทำให้ผมได้สติ ซึ่งผมก็แหงกหน้าไปจ้องมองเธอ ที่เวลานี้แสดงท่าทีเขินๆอายๆ กับการจ้องมองของผม

 “ขะ...ขอโทษ..พอดี หีของฟ้ามันสวยจน....” ผมเอ่ยอย่างแก้เขิน แต่ไม่ทันเอ่ยจบเธอ ก็เอ่ยสวนกลับมาอย่างทันที..

ไม่ต้องทำมาพูดดูดีเลย ฟ้ารู้นะ ว่า แอ็คมอง แล้วคิดอะไรอยู่...” เธอเอ่ยสวนกลับอย่างใบหน้าที่ระเรือแดง...

รู้เหรอ? ว่าแอ็คคิดอะไรอยู่นะ..” ผมถามกลับ เชิงอยากรู้...ซึ่งนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้าจ้องมองผม อย่างมีท่าทีเหมือนจะลังเล..แต่สุดท้าย ก็...

“ 2 ครั้ง...หีฟ้า ผ่านการทำรีแพร์มา 2 ครั้งแล้ว..” คำกล่าวของเธอ ที่ดูเหมือนจะไม่ตรงกับสิ่งที่ผมถามเมื่อครู่ แต่มันกลับไปตรงกับคำถามที่อยู่ในใจของผมเมื่อกี้นี้ และมันก็เหมือนเป็นการสื่ออ้อมๆว่า เธอรู้ถึงสิ่งที่ผมคิดอยู่ ในขณะมองหีของเธอ จริงๆ....แน่นอนว่า ถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้ผมอึ้งๆ...ส่วนน้ำฟ้าก็นิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง...

ถึงกับไป ต่อไม่เป็นเลยเหรอแอ็ค...” น้ำฟ้าที่เอ่ยขึ้น อย่างทำลายความเงียบและ การไปต่อไม่ถูก ของผม หลังจากที่ ผมกับเธอต่างฝ่ายต่างนิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง...

เออ...อืมมม...จะ ต่อเดี๋ยวนี้ละ..” ผมตอบ พร้อมกับขยับกายเพื่อปลุกเร้าเธอต่อ โดยที่ในใจนั้นก็ครุ่นคิด ด้วยความสงสัย  ว่าวีรกรรมบนเตียงของเธอ เยอะขนาดไหนกันนะ ใช่ถึงกับ เคยไป รีแพร์ ถึง 2 รอบ จำนวนวีรกรรมคงไม่ธรรมดาแน่ๆ...

อือออ...อืมมมม...” เสียงครวญของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อผมได้จัดการใช้ลิ้นเข้าละเลงรูรักที่ปลิ้นหน่อยๆของเธอนั้น...ใช่จัดการละเลงเลียจนทำให้น้ำฟ้าเอ่ยคราง และแอ่นขยับสะโพก สู้กับลิ้นของผม....

อูยยยย แอ็คค..แอ็ค....” น้ำฟ้าที่เอ่ยปากเรียกชื่อของผม หลังจากโดนชิวหาของผมจูโจมอยู่นาน 2 นาน จนทำเอาเธอเหมือนปลาที่กำลังถูกทุบหัวก็ไม่ป่าน ใช่ขยับสับส่าย ราวกับปลาที่ขาดน้ำ...มือไม้ที่เข้าขยับและจิกขยุ้มขยำไปเรื่อย ไม่เว้นแม้แต่ศีรษะของผม...

มีอะไรเหรอ ฟ้า...” ผมที่แหงกหน้าเอ่ยถามเธอ พร้อมกับแลบลิ้นเลียหีของเธอเน้นๆอีกดอก ซึ่งก็ทำให้เธอสะท้านแอ่นหีครางอย่างเสียงดัง...

อ๊าาาาาา...เย็ดฟ้า เถอะ..ฟ้าเงี่ยนอยากโดนควยแอ็ค ใจจะขาดแล้ว...” คำกล่าวตอบของเธอที่ทำให้ผมตาโต ควยที่ลุกอยู่แล้วก็ลุกขึ้นไปอีก...

ถ้าฟ้าพูดแบบนี้ งั้นเดี๋ยวแอ็คจะจัดให้เดี๋ยวนี้ละ...” ผมเอ่ยตอบ ในคำร้องขอของเธอพร้อมกับขยับตัวขึ้น เตรียมหมายสนองต่อความต้องการนั้น ซึ่งน้ำฟ้านั้นก็ขยับร่างกาย อย่างเชื้อเชิญผมมากขึ้นไปอีก...

อือออ....จัดมาเลย...เอาหนักๆ เอาให้หีฟ้าแหกเลยก็ได้นะ...” เธอเอ่ยด้วยรอยยิ้มอย่างยั่วยวน พร้อมกับท่านอนที่เชื้อเชิญเต็มขั้น ใช่ทั้งถ่างขาและแหกหี อย่างเตรียมรับควยของผม....

ดะ เดี๋ยวจะจัดให้ตามที่ขอ...” ผมตอบรับพร้อมกับ ทิ่มลำควยเข้าไปในหีของเธอทีเดียวอย่างมิดด้าม ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าผวาเข้ามากอด พร้อมกับเอ่ยครางยาวอย่างเสียวดัง....

อาาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา...”

อะไร? แค่เสียบก็เสร็จแล้วเหรอ?...” ผมเอ่ยถามกึ่งแซว ด้วยรอยยิ้มและความเสียว เมื่อปฎิกริยาของเธอ มันบงบอกชัดๆว่า เธอนั้นเสร็จสมไปแล้ว เพียงแค่ผมเอาควยเสียบใส่หีอย่างมิดด้ามไปนั้น....

อื้อออ...ก็มันเกือบจะเสร็จ ตั้งแต่แอ็ค เลียหีแล้ว...” เธอตอบด้วยน้ำเสียงและร่างกายที่สั่นเทา ซึ่งท่าทีและสีหน้าของเธอนั้นก็ทำให้ผมยิ้มไม่หุบ..

แอ็ค...คืนนี้ช่วยทำฟ้าเสร็จเยอะๆเลยนะ...” เธอเอ่ยกล่าวต่อ พร้อมกับขยับมือไม้หมายโน้มคอของผม ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ผมอมยิ้มและตอบรับในคำกล่าวดั่งกล่าวอย่างทันที...

อือออ...ไม่ต้องห่วง คืนนี้ จะป้อนเอาให้ฟ้าอิ่มเลย...” ผมตอบ พร้อมกับเริ่มขยับลำควยอย่างทันที ท่ามกลางเสียงครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางขึ้น....

อาาาาาา อาาาาาา อาาาาาา อย่างงั้นแหละ  อ๊าาาาาา อาาาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางดังลั่น ด้วยความเสียว ขณะที่ลำควยของผมนั้นก็ขยับกระทุ้งใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้ง และนั้นนอกจากจะทำให้มือไม้ทั้ง 2 ของน้ำฟ้า ขยับเข้ามากอดคล้องคอของผมแล้ว แข้งขาทั้ง 2 ข้างของเธอก็ตวัดรัดกอดลำตัวของผมเช่นกัน...

ขณะที่ผมก็เดินหน้าถลุงประตูของเธออย่างไม่หยุด ใช่ยิ่งกระหน่ำแรงเท่าไร เสียงครางของน้ำฟ้าก็ดังมากขึ้นเท่านั้น...และผมก็ขยับสาวลำควยทำแต้มอยู่ในท่าดั่งกล่าว อยู่นาน 2 นาน กว่าจะเรียกน้ำหีของเธอได้อีกครั้ง....

อาาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาา าาาาาาเสียงครางดังยาวของน้ำฟ้าที่เอ่ยดังขึ้น ก่อนที่เสียงดั่งกล่าวจะกลืนหายไปในลำคอ เมื่อผมขยับริมฝีปากเข้าประกบจูบ เพื่อมิให้เธอร้องดังสนั่นไปมากกว่านี้..
และนั้นก็ทำให้เสียงครางดั่งยาวนั้น ก็เหลือเพียงเสียงครางในลำคอ พร้อมกับรสจูบอย่างดูดดื่ม ที่กำลังสัมผัสกันหวานหยด...

อือออออ...อืออออ....อืออออ...”ผมและน้ำฟ้า ทีเอ่ยร้อง ขณะสัมผัสริมฝีปากแลกลิ้นและน้ำลายแก่กัน...

อืออออ...อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะ ฟ้า...” ผมเอ่ยกับเธอ เมื่อถอนริมฝีปากออก ซึ่งเธอก็เอ่ยตอบกลับทันที

 “ฟ้าต่างหาก ที่ต้องพูดคำนั้นนะ...” เธอตอบอย่างยิ้มๆ และจูบกันอีกครั้ง...ก่อนที่เราจะเริ่มเพลงรักกันในท่วงท่าใหม่..
อือออออ...เอ้ามาสิ เย็ดฟ้าสิค่ะ ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องเรียกผมในท่าทางสุดร่าน เมื่อครู่เธอนอนถ่างขาแบหี แต่คราวนี้เธอนอนคว่ำโก้งตูด แถมยังสับส่ายสะโพกยั่วๆอีกด้วย...

เพราะโก้งตูดสวยแบบนี้ละมัง เจ้าลักกี้ถึงได้ชอบ...” ผมที่มองและเอ่ยขึ้น ขณะที่ทำการขยับร่างเข้าไปหาเธอ เพื่อทำการเล่นรักกับเธอในท่านั้น ซึ่งผมก็ไม่นึกว่าเธอจะตอบโต้ถ้อยคำนั้นของผม ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชอบพอ..

อย่าเอ่ยถึงมันได้มัย...” เธอเอ่ย ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูจริงจัง ไม่น้อย...

ฟ้าเกลียดมัน ขนาดนั้นเลยเหรอ?..” ผมร้องถามอย่างสงสัย พร้อมกับขยับกายเข้าประกบ มือไม้ที่จับท่อนเอ็นอย่างเตรียมสอดใส่ รูรักอันแฉะชื้นของเธอ...

อืออออ...ใช่ เกลียดที่สุดเลยละ หมาบ้าอะไร หื่นกามชะมัด...” เธอเอ่ยตอบ ด้วยถ้อยคำที่ชวนสงสัยว่า เธอนั้น เกลียด ชิงชั่ง เจ้าโกลดเดนรีฟทิปเวอร์ตัวนั้นจริงๆเรอะ เพราะขนาดบอกว่าเกลียด เธอยังแอ่นหีให้มันล่อไปตั้ง 33 ครั้งแนะ..

ก็มันเป็นพ่อพันธ์นี่ มันก็ต้องหื่นอยู่แล้วละ...” ผมเอ่ย พร้อมกับสอดใส่ลำควยเข้าไปในหีของเธอ..และนั้นก็ทำให้เธอสะท้านเอ่ยปากครางดังยาว....

อ๊าาาาาา าาาาาา าาาาาา!!! ใช่ มันเป็นพ่อพันธ์ แต่ความหื่นของมันนะ ไม่ใช่ระดับพ่อพันธ์เลยนะ...อ๊าาาาาา าาาาา...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องพร้อมกับเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ก่อนจะกลับมาส่งเสียงครางระงม ด้วยความเสียวจาก ลำควยของผมที่ เริ่มขยับสาวมันอย่างไปมา...

ขนาดนั้นเลยเหรอ?” ผมเอ่ยอย่างเสียงสูงเล็กน้อย ด้วยน้ำเสียงที่สงสัย พร้อมกับขยับลำควยซอยเย็ดหีของเธออย่างไปมา

อื้ออออ....ใช่..หื่นชนิดที่ ถ้าเกิดฟ้าเป็นหมาละก็...คงได้ท้องกับเจ้าลักกี้ เป็นว่าเล่นไปแล้วละ..อูยยยย...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ พร้อมกับสูดปากด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวหีกับการซอยเย็ดหีของผม...ถ้อยคำของเธอก็เหมือนเป็นการตอกย้ำกับความคิดที่อยากรู้ถึงความหื่นของเจ้าลักกี้มากยิ่งขึ้น ใช่ อยากรู้ จนมีความคิดว่าจะขอยืมเจ้าลักกี้มาเลี้ยงสัก อาทิตย์หนึ่งเลย...

เสียวมัยละฟ้า...การเย็ดในท่านี้ของแอ็คพอสู้เจ้าลักกี้ได้มัย...หือ..” ผมที่เอ่ยปากถามเธอด้วยความอยากรู้ ซึ่งผมก็ยังคงขยับเอว กระเด้าลำควยใส่หีของเธออย่างไม่หยุด ท่ามกลางเสียงใสๆที่เอ่ยครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด...

อื้อออ....อาาาาาา อาาาาาา ..ก็พอได้อยู่...นี่ ฟ้าว่าจะถามอยู่เลยว่า ที่กำลังซอยฟ้าอยู่เนี่ยพันธ์อะไร?” เธอเอ่ยครางพร้อมเอ่ยถาม ด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างเสียวๆ ถ้อยคำของเธอก็เล่นทำเอาผมที่กระหน่ำเย็ดหีเธอดังปึกๆๆป้าบๆนั้นตาโตกับคำพูดของเธอนั้น...

โห แรง....แอ็คควรดีใจกับคำตอบเมื่อกี้ดีมัยเนี่ย...” ผมเอ่ย พร้อมกับขยับกายลงมาทาบทับ โดยที่มือไม้ของผมนั้นก็วางจับที่ต้นขาของเธอ พร้อมกับขยับช่วงล่างซอยใส่อย่างถี่แบบเน้นๆเนื้อๆ....

อูยยย ซี๊ดดดดด...ก็แอ็ค อยากพูดถึงเจ้าลักกี้มันทำไมละ วะ ว่าแต่แอ็คนี่ ซอยเก่งจริงๆ น่าเอาไปแข่งกับเจ้าลักกี้มันนะเนี่ย...อาาาาาา อาาาาาา...” เธอเอ่ยโต้ตอบอย่างทันที ราวกับถูกใจกับท่าทีตอบรับของผม ถึงน้ำเสียงที่เอ่ยจะสั่นๆด้วยความเสียวจากการเย็ดของผมก็ตาม...

แนะ....ไม่เลิกอีก..พูดจา แบบนี้..เสกเด็กเข้าท้องสักคนดีมัยเนี่ย...” ผมเอ่ยตอบกลับ อย่างขยับกระทุ้งลำควยอย่างหนักหน่วงแบบเน้นๆเช่นเดิม..และแทนที่คำกล่าวของผมจะทำให้เธอนึกกลัว เปล่าเลย มันกลับตรงกันข้าม...

เอาสิ...ถ้าคิดว่า แอ็คทำให้ ฟ้าป่องได้ละก็...” เธอเอ่ย ซึ่งครางนี้เธอก็พยายามหันมาหาผม ด้วยท่าทีและน้ำเสียงที่เชิงท้าทาย และนั้นก็ทำให้ผมต้องรับคำท้า จัดไปอย่างไม่ให้ขาด ว่าแล้วผมก็ซอยควยกระทุ้งหีของน้ำฟ้าอย่างไม่ยั้ง จนผมและเธอต่างเสร็จและสุขสมกันในท่านี้...

อูยยยย...น้ำควยของแอ็คเยอะดีเหมือนกันนะ เยอะแบบนี้ ฟ้าจะท้องป่องมัยเนี่ย..” เธอเอ่ยกล่าวอย่างเบาๆ ด้วยท่าทีอย่างเพ้อๆด้วยความเสียวสุข หลังจากที่เอ่ยหวีดร้องยาว ด้วยความเสร็จสม จากการถูกผมเย็ดและโดนน้ำควยของผมไปจังๆ 1 ดอกนั้น...

 “อืมม...ก็อยากท้าทาย แอ็คทำไมละ...บอกไว้ก่อนนะ ถ้าป่องขึ้นมา แอ็คไม่รับผิดชอบหรอกนะ..” ผมที่ได้ยินคำกล่าวของเอนั้นก็เอ่ยตอบ..ซึ่งผมนั้นก็ยังนอนทาบทับอยู่บนแผ่นหลัง พร้อมกับกอดรัดร่างของเธอ ด้วยความเสียว มือไม้ที่ค่อยๆเข้าลูบบีบคลึงนมของน้ำฟ้าอย่างไปมา ซึ่งถ้อยคำที่ผมเอ่ยออกไปนั้น เป็นการพูดเล่น..และน้ำฟ้าก็เหมือนรู้ครับ..
ใช่ พูดเล่นทีไร น้ำฟ้ามักตบมุขกลับมา ด้วยถ้อยคำที่แรงทุกครั้ง...

ใจร้ายยย...แต่ก็ชั่งเถอะ แอ็คไม่รับไม่เป็นไร ให้ลักกี้มันรับแทนก็ได้..” ดูเธอตอบสิครับ เล่นทำเอาผมตาโตเลย...
นี่ สรุปเธอเกลียด หรือ ชอบเจ้าลักกี้มันกันแน่นะ...ผมละสงสัยข้อนี้จัง....ซึ่งผมก็กอดรัดนัวเนียกับน้ำฟ้าในท่าดั่งกล่าวอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะกระเถิบร่างออกมา และผมกับเธอก็ต่างนอนโอบกอดกันอย่าง พักเหนื่อยอีกสักพัก ก่อนที่น้ำฟ้าจะขยับกายลุกและขยับเข้ามาคร่อมร่างของผม..

 “นี่...แอ็ค ตานี้ ขอฟ้าเป็นคนเย็ดได้มัย?...” น้ำฟ้าที่ขยับเข้าคร่อมร่างของผม และเอ่ยปากขอ..

 “อือออ....เอาสิ...อยากทำอะไร เชิญทำเลยฟ้า..” ผมตอบ อย่างยิ้มๆ ไม่คิดนาน... ซึ่งตัวของผมก็ยังสามารถลุยต่อไปได้ (ซึ่งถ้าพูดให้ถูก คือ ควยยังแข็งอยู่นั้นเองครับ) คำกล่าวของผมก็เหมือนจะเป็นอะไรที่เข้าทางเธอมากๆ เนื่องจากเธอส่งยิ้มด้วยความดีใจกับคำตอบของผม....

พูดเองนะ...งั้นฟ้าขอหื่นให้เต็มที่ละ..” เธอเอ่ย อย่างยิ้มหวาน ก่อนจะขยับร่างกายให้เข้าที่เข้าทาง อย่างเตรียมหมายขย่มควยของผม ท่ามกลางสายตาการจ้องมองของผม ที่มองอย่างอยากรู้เป็นอย่างมาก ถึง ความหื่นของเธอ ที่ใครๆไม่สามารถกำราบหรือต่อกรเธอได้....

และไม่กี่อึดใจ ผมก็แทบกัดฟัน คำรามในลำคอ เมื่อเธอนั้นค่อยๆขยับสะโพก เข้าใส่ยังลำควยของผม ใช่หีของเธอที่ค่อยกลืนลำควยของผมเข้าไป ก่อนที่ลำควยของผมจะหายเข้าไปหมดด้าม...และตอนที่มัน หายเข้าไปหมดด้ามนั้น ผมก็แหงกมองหน้าของน้ำฟ้า ซึ่งเธอก็ยังคงยิ้มหวานดุจดั่งนางฟ้าให้ผม...

ก่อนที่ผมจะเข้าใจในภายหลังว่า รอยยิ้มนั้นมันเหมือนดั่งนังมารร้ายต่างหาก...ใช่ทำไม ผมถึงบอกแบบนั้น ก็น้ำฟ้าเล่นขย่มควยผมอย่างเอาเป็นเอาตายและจัดจ้านมากๆ ใช่ขยับสะโพก ขยับหี เย็ดควยของผมอย่างเก่งจนยากจะบรรยาย ทุกอย่างยอดเยี่ยมหมด เพียงแต่ เธอไม่ยอมให้ผมเสร็จเท่านั้นเอง...

ใช่..พอขย่มจนผมถึงจุดๆ หนึ่ง เธอก็จะหยุด ขยับหีถอนออกควยผมซะดื้อๆ...ซึ่งเธอจะเว้นการพักอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะเย็ดควยผมใหม่..ซึ่งในระหว่างพัก เธอก็จะจูบปาก ดูดนม เล้าโลมผมทุกส่วน...ต้องยอมรับเลยว่า น้ำฟ้าเก่งมากๆ เรียกว่ารู้จังหวะพอควร..เพราะตอนที่เธอเริ่มเย็ดใหม่นั้น เธอจะไม่เร่งเครื่อง จะค่อยๆช้าๆ...ก่อนจะเร่งสักชุด และจึงหยุดลง เมื่อผมใกล้น้ำออก...

และผมก็เจอแบบนี้อยู่ 5-6 รอบ...ที่นี้เพื่อนๆเข้าใจยัง ที่ผมบอกว่า รอยยิ้มของนังมารชัดๆ...

ฟ้าจ้า...ให้แอ็คเสร็จเถอะ...แอ็คไม่ไหวแล้วนะ..” ผมที่เอ่ยโอดอย่างร้องขอ หลังจากที่เจอเธอเย็ดอย่างเลี้ยงๆแบบนี้ไป 5-6รอบนั้น...

อืมมม...ก็ได้ค่ะ...เดี๋ยวฟ้าให้แอ็คเสร็จก็ได้...ถือว่าเป็นรางวัลที่ทำให้ฟ้าเสร็จไปไม่รู้กี่ที..” น้ำฟ้าตอบ ด้วยรอยยิ้มที่ดูร่านไม่น้อย ร่างอรชรที่มีกำลังขยับโขกใส่ลำควยของผมอย่างช้าๆ ซึ่งร่างของเธอนั้นก็ มีเหงื่อชุ่มโชกเลยละ...เพราะขณะที่เย็ดๆหยุดๆนั้น เธอก็เสร็จ น้ำหีแตกไม่รู้กี่รอบ มีแต่ผมนี่แหละที่ไม่แตก แถมทรมานอีกต่างหาก...

และหลังจากที่เธอตอบจบ น้ำฟ้าก็เร่งเครื่องและไม่กี่อึดใจต่อมา ผมก็น้ำแตกน้ำควยออกหลั่งราดเข้าไปในหี ซึ่งนี่ก็เป็นน้ำควยน้ำที่ 2 ของผมในคืนนี้ ท่ามกลางเสียงหวีดร้อง และหน้าตาของน้ำฟ้าที่ออกดูร่านและเอร็ดอร่อยกับน้ำควยของผมอย่างสุดกู่!!....

อูยยยย...อย่างงี้สิ มันถึงจะถึงใจ...” เธอเอ่ยร้องบอกอย่างเบาๆจนเหมือนเพ้อ พร้อมกับค่อยๆลงนอนฟุบทับยังร่างของผม ขณะที่ผมนั้นก็แทบเกือบวิญาณออกจากร่าง ใช่น้ำควยที่ออกไปเมื่อครู่ เหมือนมันเอาทุกสิ่งทุกอย่างของผมออกไปด้วย ทั้งเรี่ยวแรงทั้งอะไร เรียกว่า แทบหมดสิ้นเลยละ....

น้ำฟ้าที่ขยับกายลงมาฟุบนอนทับ นอนกอดร่างของผมที่นอนอยู่ใต้ร่างของเธอ ด้วยเนื้อตัวที่สั่นเทา ซึ่งเธอ ก็อยู่ในสภาพนั้นสักแป๊บ ก่อนจะเอ่ยถามที่ข้างหูผม...

นี่...ถ้าฟ้า...ยังไหวมัย? ฟ้ายังอยากได้น้ำควยของแอ็ค อีกสักน้ำนะ..” คำกล่าวถามเบาๆนั้นก็ทำให้ผมต้องยอมรับและยอมแพ้ต่อความหื่นของเธอ....

ขะ..ขอพักอีกสักพักได้มัย ..ถ้าให้ต่อเลยมันไม่ไหวหรอก..” ผมเอ่ยตอบ อย่างยกธงขาวยอมแพ้ ต่อความหื่นของเธอ ซึ่งในใจของผมก็รู้สึกทึ้งๆกับความหื่นของเธอ คละกับอารมณ์ที่อยากรู้ไม่น้อยว่า เจ้าลักกี้มันทำไง ถึงสยบเธอได้เนี่ย...
และคำตอบของผมก็ทำเอาเธอนิ่งไปครู่หนึ่ง ก่อนจะเอ่ยตอบ...

ก็ได้..เห็นแก่ น้ำควยเมื่อครู่ทำให้ฟ้าถึงใจ..จะให้เวลาพักสักหน่อยก็แล้วกัน..” เธอตอบ และเว้นช่วงไปเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยต่อด้วยถ้อยประโยคที่น่าสนใจขึ้นมา


ในระหว่างที่รอแอ็คหายเหนื่อย..อยากให้ฟ้าเล่าเรื่องของตัวเองให้ฟังมัย..ว่าฟ้าไปเจออะไรมานะ...” มันเป็นถ้อยคำที่ทำให้ผมชะงักไปแป๊บหนึ่ง ถึงแม้มันจะเป็นเรื่องที่ผมอยากรู้ที่สุดก็ตาม.... 

8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2558 เวลา 19:24

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2558 เวลา 19:49

    แจ๋วอีกแล้ว

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2558 เวลา 23:30

    เยี่ยมครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2558 เวลา 00:09

    อ่านจบแล้วยิ่งอยากอ่านตอนต่อไปเร็วๆ เลยคับ...

    อย่างรู้ว่าน้องน้ำฟ้าไปโดนอะไรกันมาบ้าง!??

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ7 พฤษภาคม 2558 เวลา 22:36

    โห!!....นึกว่าจะได้รู้อดีตของน้ำฟ้ากันในตอนนี้ เล่นขยักไว้อีกแล้ว!! ยังไงก็สงสารคนอ่านหน่อยนะครับ...ตอนนี้แทบจะรออ่านตอนต่อของทุกเรื่องแล้ว มาต่อไวๆ...อย่าเล่นมุขแบบน้ำฟ้าซิ!! ขอบคุณครับ!

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากครับ สนุกมากๆ ครับ ถ้ามีน้อง ฟ้า กับลุงยาม พิเศษมาด้วยก็ดีนะครับ ขอบคุณมากๆครับ ที่นำมาให้อ่าน ครับ

    ตอบลบ
  7. ชอบแนวนี้ บรรเทิงดี

    ตอบลบ