กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2558

ทริปเที่ยวแสนประทับใจ ตอนที่ 5

คำเตือน


***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

******************************************************************************

ตอนที่ 5

นี่ฟ้า...เอาจริงเหรอ?...”

นั้นสิ มาทำเรื่องแบบนี้ ในเวลาอย่างงี้มันไม่ค่อยดีมัง..เสียงของชายหนุ่ม 2 คนที่เอ่ยขึ้น หลังจากที่พวกเขาถูกสาวสวยหน้าตาหวาน...นั้นนำนำขบวนพาพวกเขามายังอีกห้องหนึ่ง...ซึ่งพวกเขาก็ต่างนิ่งเงียบอยู่ครู่ก่อนจะเอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาว ที่ยังคงนั่งอยู่เตียงด้วยสภาพที่เปลือยเปล่านั้น ก็จ้องมองยังพวกเขา...

ก่อนจะเอ่ยตอบ...
 “ก็เอาจริงสิ และอีกอย่าง ที่ว่าไม่ดีนะ หมายความว่าไงเหรอ แบงค์?..” เธอตอบถ้อยคำของชายทั้ง 2 ซึ่งคนที่ถามนั้นก็ถึงกับตอบกลับทันที...

..ก็ไม่สงสาร เจ้าแอ็คมันเหรอฟ้า?..”

จะสนใจ ใส่ใจอะไรกับเขานะ เขาไม่ใช่แฟนฟ้าซะหน่อย..เธอตอบกลับอย่างทันที...

ก็จริง แต่มันก็ไม่ดีนะ..

ที่นี้รวมหัวกันมาบอกกันว่าไม่ดี ที่ตอนคึกกัน นะไม่คิด.....เธอตอบกลับด้วยน้ำเสียงเหมือนโกรธๆงอนๆ ซึ่งแน่นอนว่าทำให้หนุ่มๆถึงกับพูดไม่ออก.. จนทำให้ภายในห้องนั้นเงียบไปอีกครู่หนึ่ง ก่อนที่ชาย 3 หญิง 1 นั้นจะหันไปมองทันทีที่ประตูห้องนั้นถูกเปิด พร้อมกับการมาของชายคนสุดท้าย...

พัน ชายหนุ่มร่างเต็มไปด้วยรอยสัก เมื่อเข้ามาในห้อง เค้าก็หันมองทุกคนด้วยท่าที งง และแปลกใจ ที่ทุกคนต่างทั้งนั่งทั้งยืนและไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนที่เขาคาดไว้ และไม่ทันที่เขาจะเอ่ยปาก หญิงสาวที่นั่งอยู่ที่เตียงนั้นก็เอ่ยปากถามเขา...

พัน?....เขาละ?...” น้ำฟ้าที่หันไปมองและเอ่ยปากถาม ถึงจะไม่ระบุว่าคนที่เธอถามเป็นใคร แต่ทุกคนก็ทราบดีว่า เธอหมายถึงใคร?...

เขาขออยู่คนเดียวนะ...แต่ท่าทางก็น่าเป็นห่วงไม่น้อยเลยนะ..พัน ชายฉกรรจ์ร่างกำยำที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยรอยสักนั้น ก็หันไปเอ่ยตอบเธอ...

งั้นเหรอ?...” เธอตอบรับ และขยับใบหน้าลง ด้วยท่าทีเหมือนจะกังวลใจนิดๆ...ก่อนที่น้ำฟ้าจะถูกแซวจากชายหนุ่มทั้ง 2 อย่าง ตี้ และแบงค์

ไหนบอกว่าไม่สนใจ ไม่ใส่ใจไงละฟ้า...

ใช่ๆ..ปากอย่างใจอย่างไม่ดีเลยนะฟ้า.คำแซวนั้นก็ทำให้เธอหน้าแดงระเรือ และหันแยกเขี้ยวน้อยๆใส่หนุ่ม 2 นายนั้น...

ไม่คิดจะกลับไปพูดให้เครียร์สัก หน่อยเหรอฟ้า..พันเสนอ ซึ่งทำให้เธอหันมองและทำหน้าเศร้าๆ...

ให้ฟ้าไป แล้วจะให้ฟ้าพูดกะเค้ายังไงละ? ...นี่...ถ้าเค้าไม่เห็นภาพ เมื่อกี้...ก็อาจจะพูดได้ง่าย แต่พอเค้าเห็นแล้ว ฟ้ากลัวว่าต่อให้พูด หรือ ไม่พูดก็มีค่าเท่ากันแหละ.. ถ้าเค้าไม่พร้อมจะรับฟังนะ...เธอตอบ และนั้นก็ทำให้ทุกคนถึงกับนิ่งเงียบกันหมด....ด้วยบรรยากาศที่ออกจะตึงเครียด...ซึ่งน้ำฟ้าที่นิ่งสักแป็บนั้น ก็หันไปจ้องมองชายทั้ง 4 เหมือนกับตัดสินใจอะไรบางอย่างได้ ...

นี่..มาเย็ดกันต่อเถอะ...น้ำฟ้าที่เอ่ยปากชวน ซึ่งนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มทั้ง 4 นายต่างอึ้ง และเอ่ยตอบกลับอย่างทันที...

เฮ้ยยย...ไม่ดีมัง ฟ้า....

ใช่ๆ...

นั้นสิ..คำกล่าวของพวกเขาที่ทำให้เธอถอนหายใจ....

กลัวอะไรกันนะ...เธอเอ่ยถามทั้งๆที่รู้คำตอบ...ก่อนที่เธอจะขยับกายลุกขึ้นและเดินมาหาพวกเขา...

ถ้าพวกนายไม่ งั้นฟ้าเป็นคนเริ่มเองก็ได้ และถ้าเวลาเขาถาม พวกนายก็บอกไปว่า ชั้นเป็นคนเริ่มก่อน..คำกล่าวของเธอที่ทำให้ชายหนุ่มทั้ง 4 นายต่างมองหน้ากันอย่างพูดไม่ออก.....น้ำฟ้าที่เอ่ยจบก็ลงนั่งตรงหน้าของ ไอ้เปา ชายคนที่เธอเดินเข้าไปหานั้น พร้อมกับก้มหน้าใช้ปากจัดการกับลำควยของเขาต่ออย่างทันที...

ดะ เดี๋ยวสิฟ้า...ไอ้เปาที่เอ่ยกล่าว ด้วยความเสียวจากการกระทำของเธอ ซึ่งน้ำฟ้าก็ขยับปากเข้าดูดลำควยของชายหนุ่มที่ยามนี้หดเล็กลงด้วยความดราม่า เมื่อครู่นี้....

น้ำฟ้าไม่สนคำทัดทานดั่งกล่าว ยังคงก้มหน้าขยับปากดูดลำควยนั้นต่อ จนดูเหมือนว่าเธอไม่ได้คิดอะไร แต่ในใจนั้นกลับไม่ใช่เช่นนั้น....ในใจของเธอที่ร่ำร้องและกึ่งเสียดายกับสิ่งที่เกิดขึ้น...กับทุกอย่างที่ไม่เป็นดั่งที่เธอวาดไว้...

และเธอก็ไม่คิดจะโทษพวกเขา....ถ้าจะโทษก็ต้องโทษตัวเองมากกว่า....

อืออออ..อือออ....อือออ...ถ้าจะพร้อมแล้วนะ..น้ำฟ้าเอ่ยหลังจากผละปากออกลำควย สายตาของเธอที่จ้องมองอย่างพอใจกับลำควยของไอ้เปาที่หยาดเยิ้มด้วยน้ำลายและมันก็ได้กลับมาผงาดโชว์ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง....

เปามาสนุกกับฟ้านะ....ทุกคนด้วย มาสนุก กับฟ้า... จนลืมคืนที่แย่ๆนี่เถอะ..เธอที่ลุกขึ้นพร้อมกับจับมือของเปาก่อนจะเอ่ยกล่าวบอกกับทุกคน ซึ่งถ้อยคำก็พอ ทำให้ทุกคนนั้นพอเข้าใจคราวๆว่า ใจจริงแล้ว น้ำฟ้ารู้สึกยังไง...

หลังจากที่เธอเอ่ยจบ เธอก็จูงชายหนุ่ม(ไอ้เปา) ไปที่เตีงและพอไปถึงเธอก็ปล่อยมือ และลงนอนหงายด้วยท่วงท่าที่พร้อมรับการเข้ามาสนุกของชายหนุ่มที่เธอนั้นจูงมาด้วย...

มาสิ...เปา มาเย็ดฟ้าสิ..เธอเอ่ยเรียกด้วยถ้อยคำและรอยยิ้มอย่างอ่อนหวาน...ซึ่งไอ้เปาที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอนั้น ก็อมยิ้ม และ ขยับกายเข้าคร่อมร่างของเธออย่างไม่เอ่ยตอบอะไร...

คืนนี้ เราทำฟ้าได้เต็มที่เลยใช่มัย..ไอ้เปาที่ขยับกายเข้าคร่อมหญิงสาวนั้นก็เอ่ยถาม ซึ่งเธอที่ขยับมือเข้าคล้องคอของเขานั้นก็ยิ้มเขินๆและเอ่ยตอบ...

อืออออ...เต็มที่เลยจ๊ะ ไอ้เปา คืนนี้อยากจะทำอะไร แบบไหน ทำได้เลยไม่ต้องยั้งนะ..คำตอบของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มนั้นอมยิ้ม และขยับใบหน้าลงมาจูบปากของเธอ....

อืออออ....อือออ...เสียงร้องในลำคอของน้ำฟ้าทีเอ่ยร้อง เธอที่แหงกหน้ารับริมฝีปากของชายหนุ่มที่ลงมาประกบ ก่อนที่รสจูบนั้นจะกลายเป็นรสจูบแสนหนักหน่วง เมื่อ เขาสอดลิ้นเข้าลิ้มลองเข้ามาในปากของเธอด้วย...

อืออออ...อือออออ..เสียงร้องของน้ำฟ้าทีเอ่ยร้องอย่างดังขึ้น เมื่อลิ้นของอีกฝ่ายสอดใส่เข้ามา ก่อนที่เธอก็ตวัดลิ้นตอบรับลิ้นของอีกฝ่าย ซึ่งลิ้นของทั้งคู่นั้นก็ตวัดสัมผัสกันอย่างพันวัล...จนน้ำลายนั้นค่อยเยิ้มออกตามมุมปาก...

อืออออ..อืออออ..อือออ..อื้อออออ!!!..น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างเพลิดเพลินให้กับรสจูบอยู่นั้นก็เอ่ยร้องอย่างเสียงในดังในลำคอ เมื่อหลังจากจูบไปได้สักพัก ไอ้เปานั้นก็ขยับลำควยเข้าสอดใส่ในหีของเธอ....

อือออ....อาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา...เธอที่ผละปากออกจากริมฝีปากของเขาก็เอ่ยครางลั่น ด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นที่ใส่เข้ามาในรูของเธอนั้น มือไม้ที่กอดเข้าคล้องคอของเขานั้นก็กอดรัดอย่างแน่นขึ้น

ก่อนที่ร่างของเขาจะขยับอย่างไปมา เพื่อเริ้มต้นบทเพลงแห่งความเสียวนั้น....

อืออออ...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...เสียงครางของน้ำฟ้า สาวสวยที่ค่อยๆเอ่ยร้องอย่างระงม สีหน้าของเธอที่ค่อยๆแดงก่ำอย่างทีละนิดๆ ตามความเสียวของท่อนเอ็นที่ขยับเข้าใส่...

อืมมมม ควยของเปาอร่อยมัยจ๊ะ ฟ้าจ้า...ชายหนุ่มที่เอ่ยร้องถาม พร้อมกับขยับท่อนเอ็นเข้าใส่อย่างไม่หยุด เสียงของท่อนเอ็นที่อัดกระทุ้งรูของเธอดัง ปึกๆๆๆ....

อาาาาา...อร่อยจ๊ะ อร่อย แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้..เปาช่วยเย็ดฟ้าให้แรงกว่านี้หน่อยได้มัย..เธอตอบพร้อมกับเสนอถึงความต้องการของตัวเอง ซึ่งนั้นก็ทำให้ ชายหนุ่มที่คร่อมอยู่บนร่างและเป็นผู้กระทำเธอนั้นก็ถึงกับอมยิ้มและตอบรับอย่างสั้นๆ..

ได้สิ ฟ้า...เขาตอบรับ ก่อนที่เสียงครางของน้ำฟ้านั้นจะดังระงมลั่นห้องพักแห่งนี้....

อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยปากร้องครวญครางด้วยใบหน้าที่แดงก่ำด้วยความเสียว ขณะที่ไอ้เปาผู้ที่ขยับช่วงล่างเข้ากระทำเธอนั้น ก็ขยับก้มใบหน้าลงเพื่อเพิ่มความเสียวให้กับเธอ ด้วยการเข้าไปดูดยอดปทุมถั่นของเธอนั้นเอง...

อูยยยยย..เสียงครวญของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่อีกฝ่ายนั้นก้มลงดูดหัวนมของเธอ หญิงสาวที่สะดุ้งสะท้านส่งเสียงครางด้วยใบหน้าที่เหยเกแดงก่ำ...มือไม้ของหล่อนที่ยังคงกอดคล้องยังคอของอีกฝ่าย ที่เวลานี้ได้ก้มลง เล่นสนุกกับนมสวยๆของเธอนั้น...

ไอ้เปาที่ค่อยๆขยับลิ้นวนเลียยังปานนมของเธออย่างวนไปวนมา ก่อนจะจูบและเมมดูดยังปทุมถั่นของน้ำฟ้า...โดยที่มือไม้ของเขาอีกฝ่ายก็บีบคลึงเล่นนมอีกข้างของเธอไปด้วย....

อืมมมม..อืมมม...เสียงครางในลำคอของไอ้เปาที่เอ่ยร้องขึ้น ขณะที่เมมดูดยังหัวนมของน้ำฟ้า ก่อนที่เค้าจะผละปากออกจากปทุมถั่นของเธอ และเข้าขบกัดยังเนื้อนวลขาวๆที่อยู่ใกล้ๆปทุมถั่นนั้น...ใช่ขบกัดจนเกิดรอยจ้ำแดงๆ...

อูยยยยย เปา....น้ำฟ้าที่เอ่ยเรียกชื่อของอีกฝ่ายด้วยความเสียวในการกระทำดั่งกล่าว ซึ่งนั้นทำให้อีกฝ่ายที่ตีตรานั้น ก็แหงกหน้าและขยับใบหน้าเพื่อขึ้นมามองหน้าของเธอที่แสดงท่าทีเสียวซ่านในยามนี้....ซึ่งพอเขาขยับกายขึ้นมานั้น น้ำฟ้าก็มองหน้าของเขาด้วยท่าทีเหมือนหลุ่มหลง ก่อนที่จะโน้มคอของเขาลงมาประกบปากของเธอ....

ซึ่งเขาก็ยิ่งดีขยับใบหน้าลงมาจูบปากของเธอ พร้อมกับช่วงล่างของเขา ที่ยังคงขยับจนทำให้เตียงนั้นสั่นสะเทือนอย่างไม่หยุด...

อืออออ...อือออ... เปาจ้า ฟ้าจะถึงแล้ว ฟ้าจะถึงแล้วจ๊ะ...หญิงสาวที่ผละปากออกจากริมฝีปากของเขาที่ประทับเมื่อครู่นี้และเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง โยที่มือไม้ของเธอนั้นก็ยังกอดคล้องคอของเขาอยู่ ถ้อยคำของเธอที่ทำให้เขานั้นอมยิ้ม ก่อนจะขยับช่วงล่างเร่งทำแต้มด้วยความหนักหน่วงมากขึ้นไปอีก...

และนั้นก็ทำให้เสียงของน้ำฟ้าดังระงมชุดใหญ่....ก่อนที่เธอจะหวีดร้องอย่างดังยาวในไม่กี่อึดใจ...

ฟ้าถึงแล้ว ถึงแล้ว อะ...อาาาาา าาาาา าาาาา าาาาา าาาาา าาาาา าาาาา าาาาา...น้ำฟ้าที่หวีดร้องและผวาใช้มือไม้เข้าจิกเข้ากอดรัดร่างของชายหนุ่มผู้คร่อมร่างของเธอในเวลานี้อย่างแน่นขนัด ขณะที่สีหน้าของชายหนุ่มคนนั้นก็เต็มไปด้วยความเสียวและความเจ็บปวดนิดๆ...

“....... ....”
เสียงสูดปากที่ผสมไปกับเสียงกัดฟันและความเหนื่อยล้านิดๆ ก่อนที่นายเปานั้นจะก้มลงมองใบหน้าของหญิงสาวที่เวลานี้ทั้งหอบทั้งยิ้มพริ้มด้วยความเสียวสุข ถึงแม้จะเป็นความเสียวสุขฝ่ายเดียวก็ตาม!!...เพราะฝ่ายนั้นยังมิได้เสร็จสม...

อย่าเพิ่งรีบ เหนื่อยนะฟ้า คืนนี้ พวกเปาจะเอาให้ฟ้าน้ำหมดตัวเลยละ...เขาเอ่ยพร้อมกับขยับกายลงมาทาบทับแนบชิดร่างของเธอมากขึ้น ถ้อยคำของเขาที่ทำให้หล่อนที่หอบเหนื่อยนั้นก็ยิ้มๆอย่างเขินๆก่อนจะตอบกลับ...

ฟะ ฟ้าต่างหากที่ต้องพูดคำนั้น วันนี้ฟ้าจะเย็ดจนกว่าน้ำควยของพวกเปาจะหมดแม๊ก..เธอเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆแฝงไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่ไอ้เปาจะยิ้มกว้างให้กับคำตอบ ของเธอ พร้อมกับก้มลงจูบปากของเธอและขยับท่อนเอ็นที่แช่คาในหีของเธออีกครั้ง....

อาาาาา าาาาา...อาาาาาาาาาา...ขะ ข้างในนะค่ะ เปา แตกข้างในหีของฟ้านะ..น้ำฟ้าพยายามหันไปมองยังชายหนุ่มและเอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าที่เหยเกแดงก่ำ หลังจากที่เขาขยับควยเย็ดหีเธอต่ออีกร่วมๆ 10 นาทีต่อมา ซึ่งน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอยู่นั้น ก็ถูกอีกฝ่ายอัดกระหน่ำในท่ายกล้อ....

ขะ ข้างใน ใช่มัย...งั้นก็เตรียมรับไปได้เลยนะ ฟ้าจ้า...เขาตอบรับ พร้อมกับขยับตอกท่อนเอ็นเข้าใส่หีของเธออีก 1 ชุด ใหญ่ ก่อนจะสบคำรามในอีกไม่กี่อึกใจ..และนั้นก็ทำให้เสียงหวีดร้องของน้ำฟ้าก็ดังลั่นด้วยความเสียวจากน้ำควยร้อนๆของเขา

อือออออ...อือออ...อืออออ...น้ำฟ้าเอ่ยครางอย่างเหงื่อโทรมกาย...ร่างของเธอที่นอนด้วยท่าทีที่กึ่งเหมือนจะนอนตะแคง (ช่วงบนของเธอนั้นนอนหงาย แต่ช่วงร่างของเธอ งอพับเข่าและหันข้าง....)

ไอ้เปา มึงเล่นซะล้นหม้อน้องฟ้าเลยนะ....เสียงของนายแบงค์ที่เอ่ยแซว เมื่อเห็นเมือกขาวขุ่นค่อยๆไหลเยิ้มออกมาจากรูหีจนเจิดนองเต็มผ้าปูที่นอนนั้น....

ก็หีน้องฟ้าเย็ดมันส์แบบนี้ใครจะอดใจไหววะ....ไอ้เปาที่หันไปเอ่ยตอบคำกล่าวของพวกพ้อง ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกพ้องคนอื่นๆนั้นถึงกับหัวเราะและแถมท่าทีของหนุ่มๆ อีก 3 คนนั้นก็เหมือนจะคล้อยไปบรรยากาศนี้ จนเหมือนจะลืมความดราม่าที่เกิดขึ้นเมื่อครู่....

อืออออ...ต่อไปเป็นควยของใคร...น้ำฟ้าที่มีสีหน้าอย่างสุขสมนั้นก็ค่อยๆลืมตาเอ่ยปากถามด้วยน้ำเสียงสั่นๆอย่างยิ้มๆ คำกล่าวของเธอที่ทำให้หนุ่มๆ ที่รอคิวอีก 3 คนนั้นถึงกับอมยิ้ม และ 1 ในนั้นก็ขยับหมายเป็นคำตอบให้กับเธอ...

บะ แบงค์เหรอ?...” น้ำฟ้าเอ่ยชื่อของชายที่ขยับเข้ามาหมายเป็นคนต่อไป...

ใช่...หรือ ฟ้า อยากให้ใครเป็นเย็ดฟ้าคนต่อไปเป็นใครเหรอ?..” ชายหนุ่มตอบและเอ่ยถามกลับ..ซึ่งคำถามของเขานั้นก็ทำให้หล่อนส่ายหน้าและเอ่ยตอบ...

มะ ไม่มีจ๊ะ จะเป็นใครก็ได้...ฟ้าไม่เรื่องมากหรอก เพราะไง ฟ้าก็ต้องโดนควยของพวกแบงค์วนจนครบทุกคนอยู่แล้ว...น้ำฟ้าตอบด้วยรอยยิ้มแสนหวาน คำกล่าวของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มที่เปลือยเปล่านั้นยิ้มเช่นกัน ก่อนที่เขาจะขยับกายขึ้นบนเตียงและคร่อมร่างของเธอ....

อืออออ...อูยยยย....แบงค์ ฟ้าเจ็บนะ..เสียงครวญของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องขึ้นอย่างสะดุ้งนิดๆ ด้วยความเสียวคละด้วยความเจ็บปวด เมื่อชายหนุ่มที่คร่อมยังร่างของเธอนั้น ก็ก้มลงลิ้มเลียเล่นสนุกกับนมสวยๆอย่างแรงๆพอสมควร โดยเฉพาะหัวนมที่กำลังถูกเขาใช้ฟันขบเขี้ยวให้เจ็บๆเสียวๆ....

แหม ร้องดัง...ทำยังกับไม่เคยโดนแบงค์ทำแบบนี้แนะฟ้า...นายแบงค์แหงกหน้าเอ่ยปากแซว ซึ่งนั้นก็ทำให้สาวสวยที่ก้มมองหน้าเค้าก็มีสีหน้ายุ่งๆเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบเค้า..

อือออ....ก็มันเจ็บจริงๆนี่...เธอตอบ

ช่วยไม่ได้ ใครอยากให้นมฟ้าสวยจนน่ามันเขี้ยวละ...นายแบงค์ตอบพร้อมกับขยับมือบีบคลึงนมของน้ำฟ้าที่เต็มไม้เต็มมืออย่างเมามันส์ นมสวยๆที่เปลี่ยนรูปไปมาตามการขยับมือไม้ของเขา ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอสูดปากครางด้วยความเสียวนิดๆ

อือออออ...แต่ถึงงั้นก็ เบาหน่อยไม่ได้เหรอแบงค์จ้า..น้ำฟ้าเอ่ยโอดตอบ ซึ่งนายแบงค์ก็ตอบกลับอย่างยิ้มๆ..

ไม่ได้ แถมฟ้าบอกเองว่า คืนนี้ให้เต็มที่...ฉะนั้นแบงค์คงทำตามที่ฟ้าว่าไม่ได้หรอก..นายแบงค์เอ่ยตอบจบปุ๊บ ก็ก้มลงไปฟัดนมสวยๆของน้ำฟ้าต่อ ริมฝีปากที่เข้าไปขบดูดอย่างเน้นๆที่หัวนมของเธอ

อูยยยยย อาาาาา าาาาา..น้ำฟ้าที่สะบัดหน้าอย่างไปมา พร้อมกับส่งเสียงร้องอย่างดังลั่น..ด้วยความเสียวที่คละด้วยความเจ็บ เนื่องจากอีกฝ่ายยังคงเล่นหน้าอกของเธออย่างแรงๆไม่เปลี่ยนถึงแม้เธอจะร้องขอแล้วก็ตาม...

อือออ...อูยยยยย..แบงค์จ้า ใจคอ จะเอาแต่กินนมของฟ้า อย่างเดียวเหรอ? ไม่คิดจะกิน หรือเล่นอย่างอื่นของฟ้าบ้างเลยเหรอ?..” น้ำฟ้าที่สูดปาก เอ่ยร้องถาม หลังจากโดนชายหนุ่มเล่นนมสวยๆไปพักใหญ่ๆ จนเค้าสร้างรอยตีตราลงบนนมอวบชาวของเธอ ข้างละ 3-4 รอย..แถมตอนที่เธอเอ่ยปากถามนั้น เขายังเมมดูดหัวนมของเธออยู่เลย...

อือออ....พูดงี้ แสดงว่า ฟ้าอยากให้เราทำอย่างอื่นแล้วสิท่า?..” แบงค์ที่แหงกหน้าขึ้นจากนมของเธอ ก็เอ่ยปากถามด้วยรอยยิ้มๆ โดยที่มือไม้ของเขาก็ลูบคลึง ก่อนจะเปลี่ยนมาเขี่ยๆหัวนมของน้ำฟ้าไปมา...

อือออ...ใช่..น้ำฟ้าสูดปากและเอ่ยตอบ...

แต่เรายังไม่อยากนี่ ถ้าฟ้าอยากนักละก็ เห็นที่ฟ้าต้องเป็นฝ่ายทำเองแล้วละ...ชายหนุ่มตอบอย่างยิ้มๆ คำตอบของเขาที่ทำให้น้ำฟ้าทำตาโต ก่อนเอ่ยบ่นอุบเล็กน้อย...

ให้ฟ้าทำเหรอ?...ก็ได้..เธอเอ่ยบ่นก่อนจะเว้นช่วงและเอ่ยตกลง...

คำตอบของเธอที่ทำให้นายแบงค์ยิ้ม ก่อนที่เค้าจะขยับกายกระเถิบถอยออกมาและลงนอนบงเตียง ขณะที่ทางน้ำฟ้านั้นก็ยันกายลุกขึ้น ซึ่งสายตาของเธอนั้นก็จับจ้องยัง น้องชายคนเล็กของอีกฝ่ายที่ยืนตรงราวกับเคารพธงชาติก็ไม่ป่านนั้น

หญิงสาวมองและเลียริมฝีปาก ก่อนจะขยับกายอย่างคลานเข้าไปหา ซึ่งน้ำฟ้าก็เริ่มจาก ลิ้มเลียน้องชายคนเล็กของนายแบงค์ก่อน....

อือออ อืมมม...เสียงครางของนายแบงค์ที่เอ่ยร้องขึ้น เมื่อน้ำฟ้าใช้ริมฝีปากเข้าไปสัมผัสยังท่อนเอ็นของเขา เธอที่เริ่มจากการจูบที่หัวมนๆ ก่อนจะค่อยๆแลบลิ้นวนเลีย อย่างไปมา และจึงขบดูดท่อนเอ็นนั้นเข้าไปในปาก...

อืออออ..อืออออ..อือออ..น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องในลำคอ พร้อมกับขยับศีรษะอมดูดลำควยของนายแบงค์อย่างขึ้น-ลงไปมา ซึ่งเธอก็ดูดควยของนายแบงค์เพียงชั่วครู่ เธอก็ค่อยๆถอนปากและมองหน้าเจ้าของลำควยอย่างยิ้มๆน้ำลายเยิ้มริมฝีปากหน่อยๆ... และเธอจึงค่อยขยับกายเข้าคร่อมยังร่างของชายหนุ่มที่นอนรออยู่...

ฟ้าจะเริ่มละนะ แบงค์จ้า..หญิงสาวเอ่ย หลังจากขยับกายเข้าคร่อมร่างของเขา โดยที่ชายหนุ่มที่ถูกเธอขึ้นคร่อมนั้นก็จับจ้องมองเธออย่างยิ้มๆ ก่อนที่เค้าจะมีปฏิกิริยาขึ้น เมื่อเธอนั้นเริ่มกระทำกับท่อนเอ็นของเขา...

อึ...อืมมมมม..นายแบงค์ที่เอ่ยร้องอย่างกัดฟัน...เมื่อหีของน้ำฟ้านั้นค่อยกดและกลืนควยของเขาให้หายเข้าไป..สีหน้าและท่าทีของชายหนุ่ม ก็ทำให้น้ำฟ้าที่กระทำนั้น ก็ยิ้มๆและเธอก็ค่อยๆขยับหีลงไปจนกระทั้งกลืนกินควยท่อนโตของเขาหมดทั้งลำ...

อืมมมม....อย่ามาเสียใจทีหลังละ ที่ให้ฟ้าเป็นฝ่ายทำนะ...น้ำฟ้าที่ก้มหน้าเอ่ยกล่าวกับเค้าอย่างเสียงสั่นๆและยิ้มหวาน ซึ่งชายหนุ่มนั้นก็มองหน้าเธออย่างยิ้มตอบ ก่อนที่เค้าจะสะดุ้งและแทบสบครางเมื่อหล่อนนั้นเริ่มขยับช่วงล่างขย่มใส่ลำควยของเขา...

อะอูยยยย ฟะ...ฟ้า...นายแบงค์ที่เอ่ยสบ..ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่กำลังขยับหีร่อนใส่ควยของเขานั้นเอ่ยตอบอย่างยิ้มๆ

จะ...จ้า...อูยยย..อะไรเหรอแบงค์...เธอเอ่ยตอบด้วยอย่างน้ำเสียงที่บงบอกถึงความเสียว อย่างมีรอยยิ้ม ซึ่งเธอก็ขยับเอวขย่มใส่กระดอของเขาไม่หยุด...

ระ เร่งเครื่องแรงไปแล้วมัง บะ เบาหน่อยสิ..ชายหนุ่มที่เอ่ยอย่างตะกุกตะกัก ด้วยความเสียวที่เธอเป็นผู้กำหนด ถ้อยคำของเขาก็ทำให้เธอยิ้มๆ...และก็อย่างที่เขาจริงๆ ก็เธอขยับหีเย็ดควยของเขาเน้นๆตั้งแต่เริ่มเลย...

อืมมม อูยยย อ้าว เหรอ ฟ้าก็นึกว่าแบงค์จะชอบเสียอีก...เธอเอ่ยตอบอย่างยิ้มๆแต่ก็ยังไม่เลิกร่อนหีใส่ควยของเขาอย่างหนักๆ....

ซี๊ดดดด นี่เอาคืนแบงค์ใช่มัยฟ้า เอาคืนที่แบงค์ฟัดนมฟ้าใช่มัย?...”ชายหนุ่มที่เอ่ยถามต่อ ซึ่งสาวสวยก็อมยิ้มมากขึ้นก่อนขะเอ่ยตอบ.

อือออออ ใช่ ฟ้า จะแกล้งแบงค์แบบนี้ มีปัญหาอะไรมัย?..”น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบกลับอย่างยิ้มยั่ว สีหน้าแดงก่ำ...ซึ่งตอนที่เธอตอบนั้น เธอก็เริ่มชะลอจังหวะลง และกำลังขยับหีสาวขึ้นจนเกือบจะหลุดออกจากลำควย และเตรียมจะกดหีลงอีกครั้ง...

ไม่มีจ๊ะ ฟ้า...นายแบงค์ด้วยน้ำเสียงเหมือนแอบแค้นไงไม่ทราบ...ซึ่งพอตอบเสร็จเขาก็ขยับลำควยเสยอัดใส่หีที่อยู่เหนือลำควยของเขา เล่นทำเอาสาวสวยผมดำยาวที่ไม่ทันระวังนั้นก็สะท้านเอ่ยครางลั่น....

อาาาาา าาาาา าาาาา บะ แบงค์ ดะเดี๋ยวสิ ไหนว่าให้ฟ้าเป็นฝ่ายทำไง อาาาาา าาาาา...อ๊าาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องถามอย่างครวญครางด้วยความเสียว เมื่อเจอเค้าขยับลำควยเสยอัดถล่มรูหีของเธออย่างไม่ยั้ง...

แบงค์ เปลี่ยนใจแล้ว และอีกอย่าง ถ้าจะเอาให้หนักๆนะมันต้องแบบนี้... เข้าใจมัยฟ้า...นายแบงค์ตอบ ด้วยน้ำเสียงที่บงบอกว่าตัวเองก็เสียวมากๆไม่น้อย ซึ่งเขาเอ่ยพร้อมกับขยับลำควยเสยอัดหีของน้ำฟ้าอย่างรั่วและถี่ยิบ เล่นเอาน้ำฟ้าที่นั่งคร่อมอยู่บนร่างของเขาตัวสั่นตัวคร่อน นมอวบสวยๆทั้ง 2 เต้านั้นกระเพื่อบอย่างไปมาจนยั่วยวน...

อูยยยย แบงค์ เล่นกระหน่ำแบบนี้ ฟ้า...ฟ้าก็ แย่สิ...โอยยย...จะถึงแล้ว....อาาาาา...แบงค์ ฟ้าจะถึงแล้ว..อาาาาา...อาาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องตอบ ด้วยถ้อยคำที่บงบอกว่าจะใกล้ถึงจุดหมาย และนั้นก็มีแต่ทำให้อีกฝ่ายเล่นเครื่องเพื่อทำให้เธอถึงฝั่งฝันมากยิ่งขึ้น เสียงใสๆของน้ำฟ้าที่เอ่ยครวญอีกสักแป็บ ก่อนที่เสียงหวีดร้องของเธอจะดังลั่น...

อาาาาา าาาาา...อาาาาา าาาาา อาาาาา าาาาา าาาาา าาาาา าาาาา....เสียงของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องลั่น ร่างอรชรที่ตะกุกและสั่นระริกๆ ซึ่งร่างของเธอนั้นก็เกือบเอนกายฟุบลงทาบทับร่างของนายแบงค์ แต่ไม่ทันจะเอนล้ม นายแบงค์ก็ขยับมือไม้ เข้ายันร่างของเธอให้ยังคงนั่งทาบทับร่างของเขาอยู่..ถึงแม้ร่างของเธอจะสั่นไหวอย่างมีท่าทีไม่ไหวก็ตาม..

โดยจุดที่มือของเขาเข้าสัมผัสเพื่อยันร่างของเธอนั้น คือนมสวยๆทั้ง 2 เต้าของน้ำฟ้านั้นเอง....

อืมม...คิดจะเอาคืนแบงค์นะ เร็วไป 100 ปีนะ ฟ้า...ชายหนุ่มเอ่ยอย่างยิ้มๆ พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 ที่สัมผัสอยู่ที่ นมทั้ง 2 เต้าของน้ำฟ้านั้น อย่างบีบขยำและคลึงอย่างไปมา...

อูยยยย....อย่าทำแบบนั้น แบงค์ฟ้าเจ็บนะ...น้ำฟ้าที่เหนื่อยๆอย่างตาปรือด้วยความเสียวสุข นั้นก็เอ่ยร้องขึ้น เมื่ออีกฝ่ายที่ขยำขยี้นมสวยๆทั้ง 2 ของเธออยู่นั้น ก็เปลี่ยนมาจับและบิดยังหัวนมทั้ง 2 จุกของเธอนั้น....

ถือว่าเป็นการสั่งสอนที่ฟ้ากล้าจะมาเอาคืนแบงค์ไง...ชายหนุ่มตอบ และเขาก็ยังคงทั้งดึงทั้งบิดหัวนมของเธออย่างสนุกสนาน เหมือนกับไม่สนใจว่าเธอจะเจ็บแต่อย่างใด...

อูยยยย...แบงค์.....พอเถอะ ฟ้าเจ็บนะ..น้ำฟ้าเอ่ยโอดอีกครั้ง อย่างตัวเกร็ง ซึ่งพอเธอเอ่ยครั้งนี้ นายแบงค์ของเราก็หยุดกระทำตามที่เธอต้องการ...ซึ่งไม่ทันที่น้ำฟ้าจะก้มหน้าลงมามอง เมื่อเธอไม่รู้สึกถึงมือไม้ของเขาแล้ว เธอก็ต้องสะท้านและเอ่ยครางอย่างสะบัดหน้าแหงกขึ้น เมื่อริมฝีปากชองเขาเข้าประกบดูดยังทรวดอกของเธอ....

บะ แบงค์.....อาาาาา าาาาา าาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยครางอย่างสะท้าน ร่างของเธอที่ถูกชายหนุ่มที่เธอไม่รู้ว่าเขาได้ยันกายลุกขึ้นนั่งเมื่อไร เข้ากอดรัดและก้มหน้าลงดูดลงฟัดหน้าอกของเธออย่างแนบแน่น ริมฝีปากที่เมมดูดยังหัวนมสวยๆของน้ำฟ้าอย่างเน้นๆหนักจนทำให้เธอนั้นเอ่ยครวญ...

อูยยยยย นี่ยังจะกินนมฟ้าต่ออีกเหรอ..อาาาาา าาาาา.เธอเอ่ยร้องโอดอย่างเสียงดังด้วยความเสียว...ซึ่งถ้อยคำนั้นของเธอก็ทำให้นายแบงค์อมยิ้ม แต่เขาก็ยังคงก้มลงดูด ฟัดนมของน้ำฟ้าต่ออย่างไม่หยุด จนทำให้น้ำฟ้าเสียวจนต้องทิ้งกายล้มตัวลงนอนแผ่หลา แต่นายแบงค์ก็ยังขยับตามมาคร่อมและยังคง ฟัดนมของเธอต่ออย่างไม่เลิก....

อูยยย...แบงค์ หิวนมมาจากไหนเนี่ย...ฟัดจนนมฟ้า ช้ำไปหมดแล้วนะ..น้ำฟ้าที่เอ่ยโอดด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเสียวๆ สายตาของเธอที่ยังคงก้มลงมองดู นายแบงค์ที่ยังเมมปากดูดหัวนมของเธอ อย่างหนักๆ ดังจ๊วบๆ ไม่หยุด..ซึ่งสภาพนมสวยๆของน้ำฟ้านั้นก็เป็นดั่งที่เธอพูด คือ ช้ำไปหมดแล้ว...นมสวยๆทั้ง 2 เต้าที่มี ก็มีรอยจ้ำแดงเต็มไปหมด แถมนอกจากรอยจ้ำแล้วยังมีรอยฟันอีกด้วย...

ก็แบงค์บอกแล้วไง ว่าใครใช่ให้ นมฟ้าสวยละ..นมสวยๆแบบนี้ต้องโดนจัดหนักหน่อย....

แต่นี่มันหนักไปนะ อาาาาา าาาาา าาาาา..อย่ากัดสิแบงค์ อย่ากัด ฟ้าเจ็บนะ..น้ำฟ้าที่เอ่ยปากเถียงกับถ้อยคำของชายหนุ่ม ซึ่งเธอก็ต้องสะท้านและเอ่ยร้อง เมื่อ เจอเค้าก้มลงกัดนมของเธอจนมีรอยฟันเพิ่มขึ้นอีกรอย...

เอาละ แบงค์กินนมอิ่มแล้ว ที่นี้ แบงค์ขอเล่นฟ้าหนักๆละนะ..ชายหนุ่มเอ่ยหลังจากฝากรอยฟันเพิ่มอีก 1 รอยบนลงนมของเธอ ซึ่งเขาเอ่ยและขยับกายเข้าคร่อมร่างของเธอ ซึ่งน้ำฟ้าก็ทำหน้ายุ่งจ้องมองเค้า...ก่อนจะเอ่ยตอบด้วยสีหน้าอย่างเขินๆ

อืออออ.....น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบ ก่อนที่เธอจะส่งเสียงครางดังระงม...ตลอดการเย็ดของนายแบงค์ที่เริ่มต้นอีกครั้ง...

อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา..เสียงครวญของน้ำฟ้าที่เอ่ยร้องดัง ร่างอรชรที่ขยับสั่นไหวไปมาจากแรงโถมของชายหนุ่มที่คร่อมอยู่บนร่างของเธอ ซึ่งเขาก็จับเรียวขาข้างหนึ่งของเธอให้ระนาบอยู่ข้างตัวของเขาอย่างไม่ยอมปล่อย...

ฟ้า..ฟ้าจ้า...แบงค์จะถึงแล้ว แบงค์จะถึงแล้ว...ชายหนุ่มที่เอ่ยร้องบอก หลังที่เขาเย็ดเธอในท่าดั่งกล่าว มาร่วมๆ 10 นาทีนั้น ร่างกำยำของเขาที่โยกเข้าใส่ร่างของเธออย่างรุนแรง....

อืออออ..มาเลยจ๊ะ มาเลย....ฟ้าพร้อม พร้อมทุกเมื่อแล้ว...หญิงสาวที่เอ่ยร้องตอบรับด้วยสีหน้าที่เหยเกด้วยความเสียวซ่าน.. จากการเย็ดของเขา..ซึ่งถ้อยคำของเขาก็ทำให้นายแบงค์ยิ้มและตอบกลับ..

งั้นเราก็ไม่เกรงใจละนะ...นายแบงค์เอ่ยตอบอย่างเสียงดัง และโยนควยเย็ดหีของน้ำฟ้าอีก 2-3 ทีก่อนที่เขาจะถอนควยออกจากหีและขยับกายเข้าคร่อมยังใบหน้าของเธอ...

เอะ..เอ๋?.....” น้ำฟ้าที่เสียวอยู่นั้นก็เอ่ยอย่าง งงๆ กับการกระทำดั่งกล่าว เมื่อเห็นลำควยท่อนโตที่ชุ่มด้วยน้ำรัก..น้ำควย อยู่ตรงหน้าของเธอ และไม่ทันที่เธอจะเอ่ยร้องถาม น้ำควยขาวๆร้อนๆ ก็พุ่งออกมาจากปลายหัวควย เข้าราดรดใบหน้าสวยๆของน้ำฟ้า....

ว้ายยยยยยยยยยยย.....น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องลั่นอย่างตกใจ กับน้ำควยที่หลั่งราดเข้าเต็มหน้าของเธอ ก่อนที่เธอจะอ้าปากรับลำควยที่จ่อยังริมฝีปากของเธออย่างเป็นงาน..ซึ่งตอนที่อ้าปากรับลำควยไปนั้นก็ยังมีน้ำควยอีกระลอกหลั่งออกมาให้เธอได้กลืนกินอีกต่างหาก..

อืมมมมม...อืมมมม...เสียงของชายหนุ่มที่สูดปากกับการอมดูดของหญิงสาว ก่อนที่เค้าจะขยับถอนลำควยออกจากปากของเธอ และขยับกายกระเถิบถอยออกไป ให้เธอเอ่ยครางเหนื่อยเล็กน้อย ก่อนที่เจ้าหล่อนจะยันกายลุกขึ้นมาต่อว่า..

อืออ...บอกกันก่อนไม่ได้รึไง ว่าจะแตกใส่หน้าฟ้านะ..ดูสิเลอะหมดเลย..น้ำฟ้าที่ขยับกายลุกขึ้นนั่งนั้นก็เอ่ยต่อว่า นายแบงค์ ชายผู้กระทำเธอเมื่อครู่ ซึ่งสาวสวยที่เอ่ยต่อว่านั้นก็ขยับมือไม้ปาดน้ำควยที่เลอะเยิ้มเต็มปากเข้าใส่ปากดูด...

คำต่อว่าของเธอนั้นก็ไม่ได้ทำให้สลดกลับทำให้แหล่าหนุ่มๆทั้ง 4 ถึงกับหัวเราะอย่างดัง ก่อนที่เจ้าตัวคนทำนั้นจะเอ่ยปากขอโทษเธอ...

แบงค์ขอโทษนะฟ้า...แบบว่าเมื่อกี้มันไม่ทันจริงๆนะ แต่จริงๆฟ้าก็น่าจะรู้นะว่าแบงค์นะ ชอบแบบไหน...ชายหนุ่มเอ่ยและจ้องมองหญิงสาวที่ใบหน้าหวานสวยของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำสีขาวขุ่นอย่างไหลเยิ้ม ซึ่งนอกจากน้ำดั่งกล่าวจะเต็มหน้าแล้วยังเปรอะเลอะผมเผ้าบางส่วนของเธอด้วย...คำกล่าวของเขาก็ทำให้เธอตีหน้ายุ่งเล็กน้อย...

แล้วน้ำควยแบงค์อร่อยมัยละฟ้า..เค้าเอ่ยถามต่อ เมื่อเห็นเธอยังขยับมือไม้ปาดน้ำควยที่เต็มหน้าใส่ปากอย่างเนื่องๆอยู่

งั้นๆแหละ แต่ว่า เยอะจังเลยนะ ขนาดเมื่อคืนฟ้าก็รีดไปเยอะแบบนั้นแล้วแท้ๆ..เธอตอบและเอ่ยบ่นเล็กน้อย...

โด๊ปมาดีนะ..เอะ..ว่าแต่ทำไมฟ้ามาสงสัยอะไรแบงค์ละ น้ำควยของไอ้เปามันก็เยอะนะ ทำไมไม่เห็นสงสัยมันบ้างละ?..” นายแบงค์ตอบและเอ่ยโวย ซึ่งก็ใช่ตามที่นายนั้นว่าก่อนที่พวกพ้องของเขาจะเอ่ยตอบแทนหญิงสาว..

สงสัยเพราะทุกทีน้ำยาแกไม่เยอะมัง พอครั้งนี้เยอะ ฟ้าเค้าเลยสงสัย..คำกล่าวดั่งกล่าวก็ทำให้เสียงหัวเราะดังขึ้น โดยที่สาวสวยเพียง 1 เดียวอย่างน้ำฟ้านั้น นั่งอมยิ้ม....ก่อนที่เธอจะยิ้มหวานมากขึ้น เมื่อเห็น นายตี้ ขยับเดินเข้ามาหาเธอ..

ต่อไปตาตี้เหรอ?..” เธอถามอย่างยิ้มหวาน ซึ่งชายหนุ่มที่ถูกถามนั้นก็ยิ้มและเอ่ยตอบสั้นๆ..

อือออ...เขาตอบ ก่อนที่เธอจะถามต่อ...

เอาแบบเดิมสินะ...น้ำฟ้าถาม ซึ่งก็ไม่มีคำตอบกลับจากชายหนุ่มคนดั่งกล่าวนอกจากรอยยิ้มที่เหมือนแทนคำตอบนั้น ซึ่งนั้นทำให้ น้ำฟ้ายิ้มเล็กๆ ก่อนที่เธอจะขยับกายอย่างหันหลังและค่อยๆโก้งตูดให้กับเค้า...

เอ้า เชิญจ๊ะ...น้ำฟ้าเอ่ยพร้อมกับขยับส่ายสะโพกยั่วๆลำควยยาวๆแอ่นงอนิดๆของอีกฝ่าย...ซึ่งนายตี้ก็ยิ้ม ก่อนจะขยับสอดใส่ลำควยเข้าไปอย่างทันที....

อือออออ.....อาาาาา าาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...เสียงครวญครางของน้ำฟ้าที่เอ่ยดังขึ้น ร่างอรชรที่ค่อยๆสั่นไหวไปมาให้กับการเย็ดของชายคนที่ 3 ที่กระหน่ำเธอในท่าหมาเริงกามนั้น...

อูยยยยยย แรงกว่านี้อีกก็ได้นะตี้...ฟ้ายังรับได้...อาาาาา าาาาา...อาาาาา าาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอก ก่อนที่เสียงลำควยของชายร่างบางนั้นจะขยับเข้าใส่จนเกิดเสียงดัง...ปึกๆๆๆ...ป้าบๆๆๆๆๆ...

อูยยยยย...อย่างงั้นแหละ ตี้จ้า อย่างงั้น ...อาาาาา าาาาา...อาาาาา าาาาา...น้ำฟ้าที่ส่งเสียงครวญบงบอกว่ากำลังถูกใจกับรสควยที่กำลังอัดเย็ดหีของเธอ ในตอนนี้...ร่างอรชรที่โยกสั่นไหวไปมาเยี่ยงสุนัขเพศเมียก็ไม่ป่าน...

อูยยยยย อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยครวญด้วยสีหน้าและท่าทีที่เพลิดเพลินกับลำควยท่อนดั่งกล่าวอยู่นั้น ก็ต้องถึงกับสะดุ้งเฮือก...เมื่อนายตี้ ชายร่างบางที่ กระเด้าลำควยเย็ดหีของเธออยู่นั้น...ขยับมือตบใส่ตูดงอนๆขาวๆของเธอ...

ว้ายยยยย..น้ำฟ้าที่สะดุ้งเฮือกเอ่ยร้องลั่นด้วยความตกใจ เมื่อถูกตบตูดดัง เผียะ ซึ่งก็ทั้งดังและรุนแรงใช่ย่อย เพราะทำให้ตูดขาวๆเธอนั้นแดงนิดๆ ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านอีกหลายครั้ง เมื่อ นายตี้ ขยับมือเข้าตบตีตูดขาวๆของน้ำฟ้าอีกหลายรอบ....

จะตกใจ ทำเหี้ยอะไร หา...อีกระหรี่ ทำยังกับไม่เคยถูกกูตีตูดนักแนะ...นายตี้ที่เอ่ยกล่าวด้วยถ้อยคำแรงๆ พร้อมกับตีตูดเธออีกที ก่อนจะบีบขยำตูดงอนๆของเธอ ขณะที่กำลังขยับกระหน่ำท่อนเอ็นไปด้วย...

อาาาาา...ก็...ฟ้าไม่ได้โดนตี้ตีตูดซะนานนี่ค่ะ มันก็เลยตกใจนะ...อาาาาา...อาาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบด้วยสีหน้าเหยเกและน้ำตาซึมเล็กน้อยด้วยความเจ็บปวด ซึ่งตอนที่เธอเอ่ยกล่าวนั้น แก้มก้นขาวๆของเธอก็ แดงก่ำจากการถูกตบตีหลายทีนั้น...

ไม่ต้องมาแก้ตัวเลย อีกระหรี่...อย่างที่ไอ้แบงค์มันบอกนะ มึงก็น่าจะรู้ไม่ใช่เรอะว่า พวกกูแต่คนชอบแบบไหนนะ หา...นายตี้ที่เอ่ยตอบกลับด้วยถ้อยเสียงที่เหมือนตะคอกใส่เธอก็ไม่ป่าน พร้อมกับขยับกระหน่ำลำควยด้วยความหนักหน่วงขึ้นไปอีก แถมเป็นการกระหน่ำอย่างหนักๆกว่า 3 ควยก่อนหน้านี้เสียอีก...

เล่นเอาน้ำฟ้า สาวสวยที่นอนโก้งตูดโดนควยอยู่นั้นก็สั่นไหวและครางไม่เป็นผู้เป็นคนเลย...เสียงของลำควยที่ขยับเข้ากระหน่ำดัง ปึกๆๆๆ ป้าบๆ ...

อูยยย อาาาาา าาาาา าาาาา...ฟ้าขอโทษค่ะ ตี้ ฟ้าขอโทษ...อาาาาา าาาาา...อาาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยครวญพร้อมกับเอ่ยร้องด้วยใบหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างจัดด้วยความเสียว ที่กระหน่ำซัดอย่างไม่ยั้ง...ไร้ความเกรงอกเกรงใจราวกับเห็นเธอเป็นกระหรี่ขายหีจริงๆก็ไม่ป่าน...

ไอ้ตี้แม่งเล่นเต็มเหนี่ยวแล้วแฮะ...ไอ้เปา ที่ยืนมองอยู่นั้นเอ่ย ซึ่ง นายแบงค์ที่ยืนข้างๆก็เอ่ยตอบ..

อืมมม..ดีนะที่ควยมันเล็กนะ นี่ถ้าขืนมันควยใหญ่แบบไอ้พันละก็ ...ยัยฟ้าคงถูกไอ้ตี้เย็ดจนดูไม่จืดแหงๆ..นายแบงค์ตอบ ซึ่ง คนที่มันเอ่ยพาดพิงถึงนั้นก็ยืนอยู่ไม่ห่าง ซึ่ง ไอ้พันนั้นก็ไม่มีท่าทีจะเอ่ยพูดอะไร โดยที่ชายหนุ่มทั้ง 3 คนก็ต่างจ้องมองการเย็ดอันหนักหน่วงและหยาบคายของพวกพ้องนั้น....ด้วยท่าทีเหมือนเป็นเรื่องปกติและชินตาก็ไม่ป่าน...

ไม่ต้องมาขอโทษกูเลย อีกระหรี่ กูนะ ไม่รับคำขอโทษของมึงหรอก...ข้อหาที่จำไม่ได้ มึง..เตรียมโดนกูกระทุ้งจนเยี่ยวแตกเหมือนคราวก่อนซะเถอะ อีร่าน...นายตี้ที่ยังเอ่ยด้วยถ้อยคำและน้ำเสียงที่รุนแรงและหยาบคายเหมือนเดิม แต่คราวนี้ไม่ใช่เพียง แค่ถ้อยคำเท่านั้นที่รุนแรง แต่การเย็ดของมันก็ยังรุนแรงมากยิ่งขึ้นด้วย...

อือออออ...มะ ไม่เอานะ ตี้ ฟ้าไม่เอานะ...ไม่เอาแบบนั้นนะ..อาาาาา าาาาา าาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบกลับอย่างปฎิเสธแน่นอนว่าอีกฝ่ายนั้นไม่ฟังคำอุทรณ์ของเธอแต่อย่างใด.....

ซี๊ดดดด...ไม่ต้องมาขออ้อนวอนกูเลย อีกระหรี่...ไอ้ตี้ที่เอ่ยตอบ พร้อมกับเอื้อมมือทั้ง 2 เข้ามาจับและดึงแขนข้างทั้ง 2 ข้างของน้ำฟ้าให้ไปทางร่างของเขาที่ที่ยืนประกบกระเด้าควยอัดใส่หีจากทางด้านหลังของเธออยู่นั้น...ซึ่งแน่นอนว่าท่วงท่าดั่งกล่าวก็ทำให้ช่วงบนของน้ำฟ้าเด่นลอยขึ้น และก็ทำให้เธอเสียวมากยิ่งขึ้น จากการที่เขาใช้แขนทั้ง 2 เป็นแกนดึงร่างของเธอให้มากระทบกับลำควยของเขานั้น....

อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องระงมอย่างไม่เป็นผู้เป็นคน สีหน้าของเธอที่แดงก่ำด้วยความเสียวอย่างถึงอกถึงใจพอควร...ขณะที่ทางชายหนุ่มก็ยังคงกระหน่ำท่อนเอ็นอย่างหนักหน่วงและไม่คิดจะเบาควยลงแต่อย่างใด....

ครางเป็นหมาเลยนะ อีฟ้า....ควยของกู เสียวถึงใจอีกระหรี่อย่างมึงมากเลยสินะ...ไอ้ตี้ที่เอ่ยปากถามอย่างหยาบคายและขยับลำควยกระทุ้งอัดหีของน้ำฟ้าอย่างดังๆ ก่อนคว้านคลึงวนภายในหีของเธออย่างไปมา....

อาาาาา าาาาา...อูยยยยยยยย..ใช่ถึงใจฟ้ามากๆเลย ตี้จ้า เย็ดฟ้าอีกสิ เย็ดฟ้าแรงๆอีกสิ เอาให้หีกระหรี่...ของฟ้า ปลิ้นแหก หรือ พังกว่านี้อีกสิ...ตี้จ้า....น้ำฟ้าที่เอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างร่านๆด้วยความเสียวที่ได้รับนั้น แน่นอนว่าคำกล่าวของเธอนั้นก็ได้การตอบสนองจากชายที่ร่วมรักกับเธออยู่นั้น....

ไม่ต้องท้า อีร่าน เดี๋ยวกูจัดให้มึงแน่!!... อีฟ้า..อีกระหรี่ร่านควย!!...ตี้เอ่ยตอบกลับทันที อย่างเสียงดัง และทันทีสิ้นเสียงตอบ เสียงลำควยของเขาก็ขยับเข้าตอกอย่างกระหน่ำอย่างรุนแรงยิ่งกว่าเดิม...เล่นเอาสาวสวยอย่างน้ำฟ้า ครางสนั่น...จนทำให้ภายในห้องแห่งนั้น ดังกึกก้องไปด้วย เสียงครางของเธอ และ เสียงลำควยที่กระทุ้งอัดหีของเธอดัง ปึกๆๆป้าบๆ อย่างกระฮึ่มและกึกก้อง....

อะ อือออ....อือออ...อือออ...เสียงครางเบาๆของน้ำฟ้าที่เอ่ยอย่างแผ่วเบา...ร่างอรชรที่นอนคว่ำโก้งตูดงอนๆด้วยท่าทีที่สั่นระริกๆอย่างไม่หยุด และหีสวยๆที่มีขนน้อยๆนั้นก็กำลังขมิบขับคายน้ำควยขาวๆให้ไหลเยิ้มออกมา...หลังจากที่เธอโดนนายตี้อัดกระหน่ำควยจนเสร็จสม.....

ไม่เป็นไรนะฟ้า...เราขอโทษนะ...ตี้ ชายหนุ่มผู้กระทำเธอ จนทำให้น้ำฟ้านอนโทรม เนื้อตัวอาบไปด้วยเหงื่อนั้น และกำลังเอ่ยครางแผ่วเบาราวกับหมาครางนั้น... ก็เอ่ยปากขอโทษ ด้วยท่าทีที่เป็นห่วง..

อือออ...ไม่เป็นไรจ๊ะ ตี้ ฟ้าชินแล้วละ....น้ำฟ้าที่ขยับกายพลิกมานอนหงายและเอ่ยตอบอย่างจ้องมองอย่างยิ้มๆ...อย่างเข้าใจอีกฝ่าย และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอนอนกับชายคนนี้ และก็คงไม่มีใครเชื่อแน่ๆ กับ ท่าทีของชายหนุ่มที่ดูท่าทีเรียบร้อย สุภาพตรงหน้าของเธอ....จะเปลี่ยนไปเมื่อตอนขึ้นเตียงเย็ดสาว...ใช่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ราวกับ หน้ามือเป็นหลังเท้าก็ไม่ป่าน...

จากดูสุภาพเรียบร้อยก็จะกลายเป็นคนเถื่อนหยาบคายที่ชอบพูดจา ด่าทอ อย่างหยาบๆกับคู่นอนที่นอนด้วย พร้อมกับเย็ดเธออย่างหนักหน่วงและกระทำราวกับคู่นอนของเขานั้น เป็นผู้หญิงหากินก็ไม่ป่าน...

ไม่ต้องห่วงฟ้าหรอก ฟ้านะ ชอบการกระทำเถื่อนๆของตี้นะ....น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวต่ออย่างยิ้มๆ...ด้วยสีหน้าและท่าที่ตามที่เธอเอ่ยไปนั้น... ก่อนที่นายตี้ และน้ำฟ้าจะชะงักเล็กน้อย เมื่อเห็นร่างของชายกำยำผู้เต็มไปด้วยรอยสักนั้น เดินเข้ามา...

ต่อไปก็ตาพันสินะ..น้ำฟ้าเอ่ยอย่างยิ้มเขินๆ...ซึ่ง ทางนายตี้ ก็ขยับกายถอยห่าง ให้พวกพ้อง คนที่ 4 ซึ่งเป็นคนสุดท้ายได้เดินเข้าไปหา น้ำฟ้าที่อยู่ที่เตียงนั้น...ซึ่งน้ำฟ้าก็นอนหงายถ่างขาอ้าซ่ารอการขยับขึ้นมาคร่อมของเขา...

พัน...ทำฟ้าแรงๆหน่อยนะ วันนี้ฟ้าเงี่ยน ฟ้า อยากโดนควยมุกของพันจัดหนัก....นะเธอเอ่ยปากอย่างอ้อนหวานแทบจะทันทีที่ชายกำยำ ร่างที่เต็มไปด้วยรอยสักนั้น ขึ้นมาคร่อมร่างของเธอ ซึ่งน้ำฟ้าก็เอ่ยและขยับมือไม้เข้ากอดคล้องคอของเขา

อือออ ได้สิ แต่พอทำแล้ว ก็อย่ามาโวยทีหลังนะฟ้า..พันที่เอ่ยตอบรับคำขอของเธอ ซึ่งน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยตอบกลับทันควัน

ฟ้าเคยเอ่ยโอดที หลังด้วยเหรอพัน?.....” เธอเอ่ย ด้วยแววตาทีเล่นหูเล่นตาให้กับเค้าพอสมควร ซึ่งเขาก็อมยิ้มและเอ่ยตอบสั้นๆ...

เดี๋ยวก็รู้....เขาเอ่ยตอบอย่างยิ้มนิดๆและก้มลงหมายประทับริมฝีปาก ซึ่งน้ำฟ้าก็แหงกหน้าเตรียมรับริมฝีปากของเขาอย่างโดยดี ซึ่งรสจูบที่เขามอบให้นั้น ก็ช่างเป็นรสจูบที่หนักหน่วงจนเหมือนกำลังบดขยี้ริมฝีปากเอิบอิ่มของเธอก็ไม่ป่าน...

อือออออ..อืออออ...อืออ...เสียงครางในลำคอของหญิงสาวที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะที่กำลังลิ้มรสจูบกับนายพันอยู่นั้น และพอริมฝีปากของเขาถอนออกเธอก็แผดเสียงครางลั่น เมื่อท่อนเอ็นของอีกฝ่ายได้สอดใส่เข้าไปในร่องรักของเธอ...

อือออ....อาาาาา าาาาา าาาาา าาาาา าาาาา...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องลั่นอย่างสะท้าน..มือไม้ที่กอดคล้องคอนั้นก็กอดรัดและจิกแน่นมากยิ่งขึ้น...

อูยยยยยยย...น้ำฟ้าที่สูดปากครางด้วยสีหน้าที่เหยเกแดงจัดด้วยความเสียวจากท่อนเอ็นที่ใหญ่คับแน่น แถมยังสร้างความเสียวอย่างคันยิบๆให้กับมุกที่ฝั่งอยู่ในท่อนเอ็นนั้น...แน่นอนว่าพอเค้าขยับท่อนเอ็นนั้นก็ยิ่งทำให้เธอร้องครวญครางและเสียวจี๊ดมากขึ้นอย่างไม่หยุด...

อูยยยยยยย....อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...อาาาาา...น้ำฟ้าที่ส่งเสียงครางระงม ขณะที่ร่างกำยำของนายพันนั้นก็โยกโถมเข้าใส่อย่างไปมา...

ซี๊ดดดดดด....พัน พันจ้า อุ้มฟ้าหน่อยสิ ฟ้าอยากโดนเหมือนทุกทีนะ...น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอกด้วยน้ำเสียงสั่นเครือแฝงด้วยความต้องการอันล้นเหลือนั้น ซึ่งถ้อยคำของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มร่างกำยำที่เต็มไปด้วยรอยสักนั้นก็อมยิ้ม....

ได้สิ ฟ้าอยากได้แบบไหน เดี๋ยวพันจะจัดให้หมดเลย...ชายหนุ่มตอบรับ พร้อมกับรวบขา ทั้ง 2 ของเธอเข้าที่ข้างกาย ก่อนจะใช้แรงอันล้นเหลือค่อยๆอุ้มร่างอรชรของเธอให้ลอยขึ้น...ซึ่งน้ำฟ้าก็ตอบรับการกระทำของเขาโดยการกอดคล้องคอของเขาอย่างแน่น และเรียวขาที่เข้าจับนั้นก็ค่อยเกี่ยวตวัดรัดที่ลำคัวของเขา...

อืออออออออออ.....น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องเสียงดังเล็กน้อย เมื่อนายพันได้อุ้มเธอขึ้น พร้อมกับร่างของเขาที่ยันตัวลุกขึ้นยืน ซึ่งนั้นก็ทำให้เธออยู่ในท่าอุ้มแตงโดยสมบูรณ์....

ระ แรงๆนะพัน เย็ดฟ้าแรงๆนะ...น้ำฟ้าที่เอ่ยบอกทันทีที่ อยู่ในท่าทางนี้อย่างสมบูรณ์ ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครืออย่างเสียวๆ ซึ่งทางชายหนุ่มนั้นก็อมยิ้มและเอ่ยตอบรับ...

อือออ เดี๋ยวจัดให้ตามที่ต้องการเลยฟ้า....พันตอบ พร้อมกับสาวขยับท่อนเอ็นตามที่เธอต้องการทันที และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าเอ่ยปากครางลั่นอย่างระงมทันที....

เป็นไงมังวะ...ไอ้เปาเอ่ยปากถาม ตี้ที่มองน้ำฟ้าผ่านยังกล้องวิดีโอที่พวกเขาตั้งอยู่ ซึ่งตอนนี้ ตี้ก็ซูมไปดูตรงบันท้ายของน้ำฟ้า ถึงแม้จะไม่เห็นอะไรมากนักก็ตาม เนื่องจาก เธอหันหลังให้กับกล้อง(เพราะกอดรัดร่างของนายพันอยู่) เห็นแต่การกระทุ้งของท่อนเอ็นอันใหญ่ยาว ซึ่งการขยับกระทุ้งแต่ละดอกนั้นก็เล่นทำเอาน้ำควยที่อยู่ในหีของน้ำฟ้านั้นแตกเยิ้มไหลออกมา....

ท่าทางจะปลิ้นตามระเบียบวะ...ไอ้ตี้ที่เอ่ยตอบ ก่อนที่ นายแบงค์ที่ยืนข้างๆนั้นจะเอ่ยตอบกลับ...
ห่า ถ้าตอบแบบนั้น ไม่ต้องดู ก็ยังรู้เว้ย ว่าหียัยฟ้าปลิ้นแน่ๆ เพราะเห็นโดนควยไอ้พันทีไร..หียัยฟ้าก็มักปลิ้นออกมาทุกที..คำกล่าวของนายแบงค์ที่เอ่ย

เฮ้อ...อีแบบนี้ สงสัยคงตรงดูตอนที่โดนไอ้พันเย็ดเสร็จละ ว่าหีคุณเธอจะปลิ้นกว่าเดิมมัย..ไอ้เปาเอ่ย ก่อนที่ชายอีก 2 คนจะเอ่ยเหมือนจะพนั้นกันก็ไม่ป่าน..

กูกว่าปลิ้นกว่าเดิมวะ..

ใช่ดูไอ้พันมันกระทุ้งสิ..คำกล่าวพูดคุยของชายทั้ง 3 นั้นก็ทำให้สาวสวยที่ร้องครวญครางและถูกเย็ดในท่าอุ้มแตงนั้นเอ่ยปากถามอย่างสงสัย...

อูยยย ซี๊ดดด พันพวกนั้นเค้าคุยอะไรหันนะ..คำถามของเธอที่ทำให้ไอ้พันมอง ก่อนจะยิ้มและเอ่ยตอบ...
พวกมันกำลังพนั้นกันว่า หีฟ้าจะปลิ้นกว่าเดิมมัยหลังจากโดนควยของพันไปนะ..คำตอบของชายหนุ่มที่ทำให้สาวสวยที่หน้าแดงก่ำนั้นก็ตาโต....

อูยยยยย อาาาาา าาาาา... พะ พนั้นบ้าอะไรนะ....น้ำฟ้าครางและเอ่ยสบ เมื่อได้ยินคำตอบนั้น ก่อนที่เธอจะยิ้มให้กับชายหนุ่มที่ยังคงขยับกระทุ้งควยอัดใส่หีของเธออย่างเนื่องๆไม่หยุดนั้น...

อือออ..อูยยยย....แล้วพันละ อยากให้หีของฟ้าปลิ้นกว่าเดิมมัย?...” เธอครางและเอ่ยปากถาม..

แล้วถ้าพันบอกว่าอยากละ?..” ชายหนุ่มหยุดกระทุ้งควยก็เอ่ยตอบเหมือนเชิงถามกลับ..ซึ่งนั้นก็ทำให้สาวสวยนั้นยิ้มหวาน มือไม้ที่กอดคอของเขาอย่างแน่นมากยิ่งขึ้น ก่อนจะเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่เบาแต่ชัดเจนว่า...

ถ้าพันอยากก็ทำเลย ฟ้าให้สิทธิ์นั้น อยากให้ปลิ้นขนาดไหนจัดไปเลยจ๊ะ..เธอตอบ ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ชายหนุ่มยิ้มก่อนจะขยับลำควยอย่างหนักหน่วงแทนคำตอบ...และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้า หวีดร้องลั่น....ด้วยความเสียวอย่างถึงอกถึงใจ...

อาาาาา าาาาา...อือออออ...อูยยยย...อร่อยจังเลยพันจ้า...ควยพันนี่อร่อยจังเลย...น้ำฟ้าที่สูดปากครางและเอ่ยกล่าวด้วยสภาพที่ตัวสั่นเทา อย่างเสียวสุข หลังจากโดนพัน เย็ดอุ้มแตงกระแทกจนเธอน้ำแตกไป 2 น้ำติด.....

ของอร่อยจริงๆนะ มันหลังจากนี้ต่างหากละ ฟ้าจ้า....นายพันที่ก้มลงเอ่ยบอกเธออย่างยิ้มๆและพยักหน้าเชิงบอกอะไรสักอย่าง ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าหันไปมอง ก่อนที่เธอจะอมยิ้ม เมื่อเห็น ชายทั้ง 3 มีท่าทีพร้อมรบ...

นี่คงไม่ได้เตรียมป้อนแซนวิชให้ ฟ้าทานใช่มัย...เธอที่หันไปมองก่อนจะเอ่ยร้องถาม...

แล้วถ้าบอกว่าใช่ละ...ไอ้เปาที่เอ่ยตอบกลับด้วยรอยยิ้ม...และคำตอบนั้นก็ทำให้น้ำฟ้ายิ้มหวาน...

งั้นก็ เข้ามาทำเลยค่ะ เพราะฟ้าเป็นผู้หญิงที่ชอบทานแซนวิชค่ะ...เธอตอบ ท่ามกลางรอยยิ้มของชายหนุ่มทั้ง 4 ก่อนที่ 1ใน 3 ที่ยืนมองนั้นจะขยับเดินเข้าไปหาเธอ เพื่อป้อนแซนวิชรสอร่อยให้กับเธอ...

.

.

.

2
ชั่วโมงต่อมา....

เอ้า...ฟ้า เตรียมรับนะ..เสียงร้องบอกของชายหนุ่มที่เอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้สาวสวยที่นอนอย่างเหนื่อยล้า นั้นก็ถึงกับยิ้มหวาน ก่อนที่เธอจะอ้าปากแลบลิ้นอย่างรอรับบางอย่าง ที่ออกมาหลังจากเสียงสบคำรามของหนุ่มๆทั้ง 4 ที่ต่างนั่งข้างๆใบหน้าของเธอ ข้างละ 2 คนนั้นดังขึ้น...
ใช่ทันทีที่เสียงสบคำรามดังขึ้น น้ำสีขาวขุ่น 4 สายที่พ่วยพุ่งออกมาจากปลายหัวมนๆนั้นก็พ่วยพุ่งเข้าใส่ปาก แต่ก็มีกระเซ็นไปรดยังใบหน้าสวยๆของน้ำฟ้าเหมือนกัน..

อืมมม..อร่อยมัยจ๊ะฟ้าจ้า...ตี้ที่เอ่ยปากถามอย่างยิ้มๆ ซึ่งทางสาวสวยนั้นก็กำลังอมลิ้มรสน้ำควยของชายทั้ง 4 ที่อยู่ในปาก ก่อนจะกลืนลงคอไป...

อือออ...อร่อยจ๊ะ...เธอตอบหลังกลืนน้ำขาวขุ่นแสนคาวนั้น..ด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ถึงแม้ใบหน้าที่อ่อนหวานบางส่วนของเธอนั้นจะเปรอะไปด้วยน้ำหามก็ตาม แต่เธอก็ไม่คิดจะเช็ดมันแต่อย่างใด...

แล้วนี่ฟ้าอิ่มยังละ..แบงค์ที่เอ่ยปากถามเธอ...

ยัง...คำตอบของเธอที่เอ่ยอย่างหอบเหนื่อยไปพลางนั้นก็ทำเอาหนุ่มๆตาโตเป็นแถวๆ...

ยังเหรอ?...โอว์ โดนไปคนละ 2 ดอก + แซนวิช 2 ชุด ยังไม่อิ่มอีกเหรอฟ้า...ไอ้เปาที่เอ่ยกึ่งอุทานให้กับคำตอบสั้นๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอที่นอนเหนื่อยเหมือนจะหมดเรี่ยวแรงนั้นก็ยิ้มหวาน....

ก็ ฟ้า บอกแล้วไง ว่าคืนนี้ ฟ้าเงี่ยน ขอฟ้าพักอีกแป็บ เดี๋ยวฟ้าจะจัดยก 3 ให้เองก็ยังได้....เธอเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่าหนุ่มต่างมองหน้า ด้วยท่าทีเหมือนจะต้านทานความคึกจัดของเธอไม่ไหวซะแล้ว...ก่อนที่ใครบางคนจะเอ่ยขึ้นหลังจากมองหน้ากันสักแป๊บนั้น...

เซ็กส์จัดแบบนี้..สงสัยต้องเรียกตัวช่วยพิเศษมากำราบฟ้าแล้วมัง..

ตัวช่วยพิเศษ? ถ้าเจ้าลักกี้ ฟ้าไม่เอานะ..น้ำฟ้าที่นอนพัก แต่มิได้หลับสนิทก็ได้ยินทุกคำ จึงเอ่ยร้อง....

อ้าว ไม่เอาเหรอ?..” แบงค์เอ่ย....

ใช่ ไม่เอาเด็ดขาด...เธอลืมตาและเอ่ยอย่างยืนกราน ขณะที่หนุ่มก็เหมือนพร้อมใจกันจะยัดเยียดตัวช่วยพิเศษให้เธอ..

แต่พวกพันไม่ไหวแล้วนะ ฟ้า...ไอ้พัน ชายกำยำร่างเต็มไปด้วยสักเอ่ยโอด...ซึ่งนั้นทำให้หญิงสาวทำหน้ามุย ก่อนจะค่อยๆขยับยันกายลุกขึ้น และจ้องมองพวกเขา ซึ่งตอนนี้ น้ำควยที่เปรอะเลอะหน้าของเธอนั้น ก็เริ่มแห้งเกรอะเป็นคราบขาวๆบางส่วนแล้ว...

และขณะที่หญิงสาวจะอ้าปากเหมือนจะเอ่ยอะไรนั้น...

ตึง....เสียงเปิดประตูที่ดังขึ้น พร้อมกับการมาของชายหนุ่ม อีกคน....

อะ แอ็ค...เปา แบงค์ ตี้ พัน ที่แทบเอ่ยชื่อ ของชายที่เข้ามาในห้องด้วยสีหน้าที่จริงจังนั้น แถมพวกเขาทั้ง 4 ก็ต่างขยับกระเถิบถอยออกมาจากร่างของน้ำฟ้าที่เขากำลังเดินตรงเข้าไปหาเธอ...

แอ็ค?...” น้ำฟ้าที่จ้องมองและเอ่ยชื่อของเขาเช่นกัน เมื่อเขาเดินไปถึงตัวของเธอ...

ฟ้า....ชายหนุ่มที่เดินไปถึงก็เอ่ยเรียกชื่อเธอ ซึ่งเหมือนกับว่า เค้าจะไม่ได้ใส่ใจถึงสภาพของเธอ สภาพเพื่อนๆของเขาแม้แต่น้อย....

ฟ้า แอ็ครักฟ้านะ...คำกล่าวถัดมาหลังจากที่เขาเอ่ยเรียกชื่อเธอนั้นก็ทำให้ หญิงสาวถึงกับชะงัก...

อะ อะไรนะ..

แอ็ครักฟ้า แอ็คขอโทษที่เมื่อกี้ทำตัวไม่ชัดเจน แต่หลังจากที่มาคิดแล้ว ฟ้าคือคนสำคัญของแอ็ค ไม่ว่าฟ้าจะเป็นไง เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนแค่ไหน แอ็ครับฟ้าได้...แอ็ครับทุกอย่างที่ฟ้าเป็นตอนนี้ได้..ถ้อยคำที่เอ่ยย้ำและกล่าวต่อของเขาก็ยิ่งทำให้สาวสวยที่กึ่งนั่งกึ่งนอนบนเตียงตรงหน้าเขาถึงกับตาโตเบิกกว้าง...

ฉะนั้น..แล้ว....ชายหนุ่มที่ยังจะเอ่ยกล่าวต่อ แต่เค้าก็ต้อง ชะงักกับปฎิกิริยาของหญิงสาวที่มีหยาดน้ำตาไหลออกมา...

ทุ...ทุกทีเลยนะ...แอ็คเนี่ย เป็นแบบนี้ทุกทีเลย....ไม่เคยดู เวลารำเวลา สถานที่เลยนะ...มีใครที่ไหนมาบอกรัก กับผู้หญิงที่มีสภาพแบบนี้นะ....น้ำฟ้าเอ่ยต่อว่าเค้าอย่างน้ำตาคลอ ซึ่งเธอไม่ได้น้ำตาคลอผิดหวัง แต่มาจากความดีใจ....

ถ้อยคำของเธอที่ทำให้ชายหนุ่มจ้องมองเธอ ที่มีสภาพ ดูไม่จืด เพราะเพิ่งโดนรุมเย็ดมาหมาดๆ ใบหน้าและผมเผ้าที่มีคราบน้ำกามขาวๆแห้งเกรอะ.. ผมเผ้าที่พันยุ่งจนไม่เป็นทรง เนื้อตัวที่โทรมไปด้วยเหงื่อ และมีร่องรอยทั้งการขบกัดเต็มไปหมด และยังไม่นับคราบน้ำกามที่เจอนองออกมาจากหีและตูดของเธออีก...

อย่างน้อย ก็มีอยู่ตรงนี้คนหนึ่งไง..แอ็คตอบ และขยับเข้าประกบริมฝีปากของเธอ และขยับดันร่างของเธอล้มลงนอน โดยมีร่างของเขาเข้าขึ้นคร่อมร่างของเธอ และแน่นอนว่า นั้นจึงทำให้เพื่อนๆทั้ง 4 คนของเขาต้องพากันทยอยออกจากห้อง...ก่อนที่มี 1 ในนั้นก็เอ่ยในใจอย่างอวยพรให้กับเธอ...

จากนี้ไปขอให้มีความสุขนะ ฟ้า....

ตอนต่อไป ตอนจบ.....

2 ความคิดเห็น:

  1. ยอดเยี่ยมเลยครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2558 เวลา 03:23

    เยี่ยมครับ.....ตัดต่อได้อารมณ์อีโรติคดราม่ามาก!

    ตอบลบ