กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

[หนังตัวอย่าง] พี่ปรางของผม ภาคพิเศษ โปรเจค sister X sister


 พี่ปรางของผม 

ภาคพิเศษ โปรเจค sister X sister

เรื่องราวนี้มันเกิดขึ้น หลังจากที่ไพลินมาอยู่กับครอบครัวเราได้ 4 เดือนแล้ว และ ผมก็ได้คืนดีกับพี่ปรางมา 2 เดือนได้แล้ว (รายละเอียดต่างๆนั้นอยู่ในภาค 2) 

“กลับมาแล้วครับ...” ผมที่เอ่ยร้องบอกทันทีที่เข้ามาในบ้าน ซึ่งผมเพิ่งกลับมาจากการวิ่งระยะสั้น 3 กม.ที่ไปลงไว้ และในตอนที่ผมกำลังเดินไปนั่งที่โซฟารับแขกนั้น ก็ต้องตกใจ กับคำทักทายของคนที่นั่งอยู่ก่อนนั้น..

“หวัดดีคุณน้องชาย...” ถ้อยคำของสาวสวยที่นั่งอยู่ก่อนนั้นได้เอ่ย อย่างยิ้มหวานให้..

โดยสาวสวย ที่มีอายุพอๆกับ พี่ปราง คนนี้นั้น ชื่อ ‘พี่นิว’ เป็นแฟน ไม่สิ ถ้าพูดให้ถูก คือ เป็น น้องสาว ของคุณแอ็ค พี่ที่เตะบอลด้วยกันเป็นประจำ หลังจากเหตุการณ์ที่สนุกๆกันในสนามบอลนั้น (ที่เคยกล่าวถึงในตอน 5 ของภาค 1) นับตั้งแต่ตอนนั้นมา ดูเหมือน พี่ปรางจะดูสนิทกับ พี่นิว คนนี้มากขึ้น..

“พี่ปรางละครับ..” ผมร้องถาม...

“ออกไปเตรียมของอะไรหน่อย เพื่อความสนุกในวันนี้นะ..” พี่นิว สาวสวยผมดำสั้น ตอบด้วยสายตาและรอยยิ้มที่เหมือนมีนัยยะบางอย่าง..

“ของอะไรเหรอครับ?..” ผมกลั้นใจถาม อย่างเริ่มมีลางบางอย่างว่า มันต้องเกี่ยวกับตัวผมแน่ๆ ... 

“อืมมม..พวกเจลหล่อลื่น กับถุงยางนะ..” พี่นิวตอบคำถามของผม แต่โดยดี ทำเอาผมถึงอุทานออกมาอย่างตกใจเลย..

“จะ เจล กับ ถุงยาง!!...”

“ใช่...เพื่อเอามาใช้ฝึกกับคนแถวนี้ไง..” พี่นิวตอบพร้อมกับขยับร่าง มานั่งที่ข้างตัวผม..

“ค คนแถวนี้เหรอครับ..” ผมเอ่ยทวน พร้อมกับเริ่มรู้แล้วละ ว่า หมายถึงอะไร แต่ยังไม่อยากเชื่อสักเท่าไร

“อื้ออออ ได้ยินว่า เรามีประสบการณ์ 3P แต่ยังไม่ได้เรื่องเท่าไรใช่มัย? วันนี้พี่จะมาช่วยฝึกยังไงละ..” พี่นิว กล่าวตอบ..แน่นอนว่า มันก็ทำให้ผมถึงกับร้องถามทันที..

“เดี๋ยวครับ ช่วยฝึกอะไรครับ..” 

“อย่าแกล้งทำเป็นไม่รู้หน่อยเลย คุณน้อง...” พี่นิวที่ตอนนี้นั่งข้างๆผมนั้นก็หันมามองผม แล้วตอบด้วยรอยยิ้มซุกซน คล้ายเป็นปีศาจสาวยังไงก็ไม่รู้...

“มันจะดีเหรอครับ พี่แอ็คเค้าจะไม่ว่า พี่นิวเหรอครับ..” ผมเอ่ยตอบเชิงถาม ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่นิว ถึงกับเปลี่ยนสีหน้าทันที..

“ว่าสิ...แต่นั้นกรณีที่เค้ารู้...ฉะนั้นแค่ทำให้เค้าไม่รู้ ก็หมดเรื่องแล้ว...” พี่นิวตอบ ถึงแม้เธอจะดูมีอายุพอๆกับพี่ปราง ก็จริง แต่ตอนที่เธอเอ่ยถ้อยคำนี้ ผมกลับมองเห็นเธอเป็นเด็กสาวที่อายุน้อยกว่าไปซะงั้น...

“อย่าบอกนะครับว่า พี่นิว ทำเรื่องคล้ายๆกันนี่มาหลายครั้งแล้ว..”

“เมื่อก่อนนะ...ใช่...ส่วนตอนนี้ ก็ยังมีบ้าง แต่น้อยกว่า เมื่อก่อนเยอะ..” เธอตอบอย่างตามตรงออกมา ทำเอาผมถึงกับอึ้ง และออกสงสัยแทนว่า พี่แอ็ค เค้ารู้ เรื่อง ‘ความลับของน้องสาว’ คนนี้ ของเขารึเปล่านะ?? 

“นี่...กำลังสงสัยอยู่ใช่มัย? ว่า ทำไม พี่ไปสนิทกับพี่ปราง ถึงได้สนิทกันขนาดนี้..” พี่นิวร้องถาม ซึ่งผมก็มอง แต่ไม่ทันจะเอ่ยตอบเธอว่า ‘ไม่ใช่’ ถึงแม้ก็แอบสงสัยเล็กๆอยู่บ้างก็เถอะ ทางพี่นิวก็ดันเอ่ยกล่าวต่อขึ้นมาซะก่อน..

“ที่สนิทกันขนาดนี้ ไม่ใช่เพราะรู้เรื่องความลับในตอนนั้นหรอกนะ แต่เป็นเพราะโลกมันกลมต่างหากละ..”

“หมายความว่าไงครับ..”

“ก็พี่ปราง กับพี่ ต่าง เป็น สมาชิกบอร์ด ‘พี่น้องท้องชนกัน’ นะ...” 

“เดี่ยวนะ สมาชิก บอร์ด อะไรนะ..

“พี่น้องท้องชนกัน..” พี่นิวตอบกลับทันทีด้วยรอยยิ้ม...

“เมื่อปีที่แล้ว...พี่เราได้ตั้งกระทู้ถามไปว่า เผลอ นอนกับน้องไม่แท้ ไปแล้ว ทำไงดี..ซึ่งเป็น หนึ่งในกระทู้ฮิต ของปีนั้นเลยนะ เพราะรายละเอียดปูดของเรากับพี่ปราง เป็นสิ่งที่หลายคนฝันเลย มีบางคอมเม้นบอกว่า ให้จับกดคุณน้องจนกว่าจะป่องเลย..”

“เดี๋ยวนะ ผมเป็นผู้ชายนะ จับกดยังไง ก็ไม่ป่องหรอก..” ผมเอ่ยแย้ง ในขณะที่พี่สาวคนสวยรายนี้ ยังคงเอ่ยกล่าวต่ออย่างไม่สนถ้อยคำของผม...

“ขนาด คุณ M ยังเข้ามาคอมเม้นเรื่องของพี่ปรางเลย..”

“คุณ M...” ผมเอ่ยทวนเชิงถาม ซึ่งพี่นิวก็กล่าวตอบ..

“เป็น 1 ในคนคุมบอร์ดนะ พี่เองก็ไม่เคยเจอตัวนะ รู้แต่ว่า เป็นผู้หญิง และลือกันว่า เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของอดีตท่านฑูต คนหนึ่ง...และที่นางเข้ามาคอมเม้นพี่ปราง คงเพราะเรื่องของนาง คล้ายๆกับของพี่ปราง เพราะรัก คนในบ้านที่เหมือนเป็นพี่ชาย แต่ไม่ใช่พี่ชายแท้ๆนะ..” คำกล่าวตอบของพี่นิวนั้น ก็ทำให้ผมจ้องมอง อยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะสะดุ้ง เมื่อพี่ปรางได้กลับมาแล้ว..

“อ้าวววว...” พี่ปรางเอ่ยร้อง เมื่อเห็นผมนั่งอยู่ๆข้างพี่นิวนั้น ก่อนที่พี่นิว สาวสวยผมสั้น ก็ลุกขึ้นอย่างเดินเข้าไปหาพี่ปราง..

“ชั้นบอกเรื่องที่เราจะทำกันในคืนนี้ให้คุณน้องฟังแล้ว..” คำกล่าวนั้น ก็ทำให้พี่ปรางอ้าปากค้าง...แล้วเธอก็มองหน้าผม ก่อนจะเอ่ยเหมือนจะยอมรับว่า..

“อื้อออออ พี่ชวน พี่นิวมาช่วยฝึกเรานะ ต้นสนใจมัยละ..” พี่ปรางเอ่ยเชิงถาม ด้วยท่าทีที่เหมือนเขินๆ ซึ่งนั้น ก็ทำให้ผม ไม่รู้จะตอบยังไงดี ถ้าเลือกปฎิเสธละก็...เพื่อนๆคงด่าทอผมแน่ๆเลยสินะ....

To..be....ตัวเต็ม...



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น