กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 3 Remake - ช่วงเวลา ที่ถูกรุมโทรม- ตอนที่ 1

เป็นเรื่องสปินออฟ ที่ต่อยอดมาจากอันนี้ 

https://actdsky-story.blogspot.com/2020/05/what-if-resident-evil-3-remake-ver2.html#more 

*************************************************************



ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 3 Remake

- ช่วงเวลา ที่ถูกรุมโทรม- ตอนที่ 1

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา...” เสียงร้องครวญครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างดังสนั่น ภายในห้องแห่งหนึ่ง โดยที่ในห้องนั้น ก็มีคนอยู่ ถึง 7 คนด้วยกัน และเธอเป็นเพียงผู้หญิงเพียงคนเดียว แถมกำลังถูกอุ้มเย็ด ด้วยท่อนควยของชายนิโกร ถึง 2 คนด้วยกัน...

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เธอที่เป็นสาวผมสั้น หน้าตาดีนั้น ก็เอ่ยร้องอย่างเสียงดังมากขึ้น เมื่อจังหวะการเย็ดของนิโกร 2 คนนั้นได้เพิ่มระดับความแรงมากขึ้น จนทำให้เธอที่ถูกเค้า 2 คนนั้นประกบทั้งข้างหน้า-ข้างหลังนั้น ถึงกับแสดงท่าทีที่ดูเสียวซ่านมากขึ้น...


“อ๊าาาาาาาาาา!! พะ พังหมดแล้วค่ะ หีของชั้นพังหมดแล้ว...” สาวผมสั้นหน้าตาดีคนดังกล่าวกลั้นใจเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่แดงก่ำอย่างสุดๆ เนื่องจากรูหีของเธอนั้น กำลังรับการกระแทกจากควยท่อนโตที่แสนดำทมิฬ ที่สำคัญ ควยที่กำลังขยับอัดใส่หีของเธอนั้น ก็มีถึง 2 อัดด้วยกัน...

“ฮึ...ไม่ใช่ว่า หีมึงมันพังอยู่แล้วเรอะ อีกระหรี่...” ชายนิโกรที่ประกบ อยู่ทางด้านหลังนั้น ก็เอ่ยโต้ตอบเชิงถาม และ ‘พวกเขา’ ก็ได้ต่างขยับควยเข้าอัดใส่หีของเธออย่าง เร็ว และแรงมากขึ้น...จนทำให้สาวผมสั้นหน้าตาดี คนนั้น เอ่ยโต้ตอบกลับไม่ได้ เอาแต่ร้องครวญครางด้วยความเสียวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น..
 
“อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เสียงของเธอที่เอ่ยร้องอย่างดังต่อเนื่องไม่หยุด ก่อนที่ชายนิโกร 2 คนที่ทำการกระแทกหีของเธออยู่นั้น ก็ต่างเอ่ยเชิงบอกออกมา..
 
“เอ้า!!!..เตรียมรับน้ำควยของกูได้แล้ว อีกระหรี่...”

“อืมมมมม ของกูด้วยอีกระหรี่..” ชายนิโกร 2 คนนั้นที่ต่างเอ่ยบอก พร้อมกับขยับโยกควยเข้าเย็ดรูเสียวของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น อย่างไม่สนใจว่า มันจะทำให้ทางหญิงสาวนั้น ทั้งเสียว และทรมานแค่ไหน ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา พวกเขาก็ต่างสบคำรามอย่างเสียงดังขึ้น...

โดยเธอก็ได้ส่งเสียงหวีดร้องยาวอย่างไล่ตามเสียงคำรามนั้นอย่างแทบทันทีเลย...
 
“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!..” เธอเอ่ยร้องเสียงหลงอย่างเสียวสะท้าน ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวและสุขสมเอามากๆ จากน้ำควยร้อนๆที่ได้อัดราดเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มเหนี่ยว ก่อนที่ร่างของเธอจะค่อยๆกระตุก และสั่นเทิ้มให้เห็น...

“อูยยยยยยย หวังว่า ครั้งนี้ มึงคงจะท้องกับพวกกูสักทีนะ อีกระหรี่...” ชายนิโกรที่ประกบอยู่ทางด้านหน้า และหญิงสาวนั้นก็กำลังกอดรัดเขาอย่างแนบแน่นด้วยความเสียวนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าว ก่อนที่เขาจะก้มเข้าจูบดูดปากของเธอ...ซึ่งทางหญิงสาว หน้าตาดีคนดังกล่าวนั้น ก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด หากแต่ยินยอมให้อีกฝ่ายจูบปาก แต่โดยดี...

“อื้ออออออออ อืออออออออ...” เธอครางในลำคอ จากการถูกจูบยังที่ริมฝีปากอย่างหนักหน่วง ซึ่งนอกจากถูกจูบปากแล้ว เธอยังโดนควยทั้ง 2 ที่ยังคงแช่คาค้างอยู่ในหี ทำการขยับบเคว้านคลึงใส่อย่างไปมาอีกด้วย

“อื้อออออออออออ...” เธอครางอย่างดังเล็กน้อย เมื่อการจูบนั้นได้จบลง พร้อมกับการขยับเดินออกไปของนิโกรที่ประกบอยู่ด้านหลังของเธอ ก่อนที่นิโกรคนที่จูบ และเป็นคนจับเธออุ้มเย็ดนั้น ก็ได้พาเธอไปปล่อยยังบนเตียง...

“อื้อออออออออ..” เธอครางอีกครั้ง ทันทีที่ถูกปล่อยลงบนเตียงนอน และก่อนที่นิโกรคนนั้น จะขยับจากไป เขาก็ได้ลูบ และขยำขยี้เค้านมของเธอ พร้อมกับเข้าจูบปากของเธออีกครั้ง...

“อื้อออออออ...” เธอคราง จากการถูกจูบอีกครั้ง แถมงวดนี้ นิโกรคนนั้นก็ไม่ได้จูบปาก หากแต่ทำการบีบคลึงเต้านมของเธอเล่นไปด้วย...ซึ่งพอนิโกรคนนั้น ได้จูบปาก บีบนมของเธอจนหน่ำใจแล้ว เค้าก็ได้ขยับเดินออกไป ทิ้งให้เธอยังคงนอนครางด้วยความอ่อนแรง...

“อื้อออออออ..” เธอครางเบาๆ อย่างมีท่าทีอ่อนแรงเอามากๆ ซึ่งก็ไม่แปลกที่จะเป็นเช่นนี้ เพราะก่อนหน้าที่จะโดนนิโกร 2 คนนั้นเย็ด 2 ควย 1 รูนั้น เธอได้โดนควยมาก่อนหน้านี้ถึง 4 อัน แล้ว แถมนอกจากเหนื่อยมากแล้ว ก็ยังมึนๆงงๆ อยู่หน่อยๆ ก็ก่อนหน้าจะถูกพามารุมเย็ดนั้น เธอก็ได้ทำการดื่มทานของมึนเมามาในระดับหนึ่งด้วย..

และที่สำคัญนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่สาวสวยผมสั้นหน้าตาดี คนนี้ โดนรุมเย็ดแบบนี้ หากแต่นี่เป็นครั้งที่ 7 หรือ 8 แล้ว ที่เธอเที่ยวยามค่ำคืน ดื่มทานนิดๆหน่อยๆ แล้วก็จบลงด้วยการถูกผู้ชายในผับที่ไปเที่ยวนั้น พามารุมเย็ดแบบนี้...

“อื้ออออออออ..” เธอคราง ด้วยท่าทีที่ยังคงเหนื่อยอ่อน พร้อมกับก้มลงมองยังที่เต้านมทั้ง 2 ของตัวเอง ที่มีร่องรอยถูกดูด ถูกกัดอยู่ไม่น้อย...

ใช่...เธอมองสภาพเต้านมของตัวเองอย่างเหนื่อยอ่อน และไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะหลับตาเพื่อพักผ่อนจากความเหนื่อยนั้น ซึ่งเธอก็เกือบเผลอได้หลับไปจริงๆ ถ้าหากไม่มีการปลุกจากนิโกรคนหนึ่ง...

“เอาละ ได้เวลาโดนเย็ดต่อแล้วอีกระหรี่...” ถ้อยคำของนิโกรคนนั้น ที่ทำให้เธอลืมตาตื่นเพื่อมองเขา และก็พบกับท่อนควยของเขาที่ได้วางพาดอยู่ที่หน้าของเธอ โดยที่นิโกรคนนั้นก็ได้นั่งคร่อมอยู่ปลายเหนือหัวของเธอนั้นเอง...

“............” หญิงสาวที่ได้แต่จ้องมองควยที่พาดมายังบนหน้าของเธอนั้น ก็ไม่ได้กล่าวตอบอะไร ก่อนที่เธอจะอ้าปาก แลบลิ้น เพื่อทำการเลีย และดูดควยท่อนนั้น แน่นอนว่า ทำเอาชายนิโกร ผู้เป็นเจ้าของควยนั้นถึงกับสูดปาก และยิ้มอย่างพอใจ...

“อูยยยยยยย...” เสียงสูดปากของชายนิโกรคนนั้นที่เอ่ยร้องขึ้น พร้อมกับทำการจับใบหน้าของหญิงสาวให้แหงกเงยมากขึ้น และทำการอัดท่อนควยเข้าไปในปากของเธอ แน่นอนว่ามันก็ทำให้เธอถึงกับตกใจและร้องครางในลำคออย่างเสียงดังกว่าเดิม...

“อื้ออออออออออ!! อือออออออออ อือออออออออ..” เธอเอ่ยร้อง ขณะที่ท่อนควยดั่งกล่าว ก็ได้ขยับซอยเข้าใส่ปากของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็โดนนิโกรคนนั้นกระทุ้งควยเข้าที่ปากอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่ทางนิโกร คนนั้นจะเป็นฝ่ายถอนท่อนควยอันยาวใหญ่นั้นออกไปเอง...

ป๊อกกก...เสียงของควยที่ถอนออกไปจากปากของหญิงสาว ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอหอบครางเล็กน้อย แต่สายตานั้นยังคงจับจ้องมองยังที่ควยสีดำท่อนโตนั้นอย่างไม่ละสายตาไปไหน...

“อืมมมมม หันตูดของมึงมาซะ เพราะจากนี้ได้เวลาพังตูดของมึงแล้ว..” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับท่อนควยอันใหญ่ยาว ดำทมิฬนั้น เข้าตบตียังที่ใบหน้าสวยๆของเธอไปด้วย โดยที่ทางหญิงสาวนั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร นอกจากยังคงหอบครางเบาๆ และจ้องมองควยที่ตบตีที่ใบหน้าของเธอ

ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับลุกขึ้น และจัดท่าทางให้อยู่ในสภาพที่อีกฝ่ายต้องการ ซึ่งเธอก็ได้ขยับนอนคว่ำอย่างโก้งตูดเยี่ยงหมาตัวเมียให้กับเขา...

“อื้อออ...ช เชิญค่ะ..” เธอหันไปเอ่ยกล่าว เมื่อจัดท่าทางเรียบร้อยแล้ว..ซึ่งท่าทาง และคำพูดของเธอนั้น ก็ทำให้นิโกรคนดังกล่าวฉีกยิ้มอย่างสะใจมากๆ และถึงค่อยขยับเข้าไปประกบยังบันท้ายของเธอ...

“ฮึ...รู้งานดีนี่...” นิโกรคนดังกล่าวที่ขยับเข้ามาประกบบันท้ายของเธอนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการตบตีบันท้ายของเธออย่างเต็มแรงไปด้วย ถึง 2-3 ครั้ง เล่นทำเอาทางหญิงสาวถึงกับสะดุ้งสะท้านร้องครางด้วยความเจ็บปวดจากการกระทำนั้นเลย...

“อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!!..” เธอเอ่ยร้อง ก่อนจะร้องเสียงหลงอย่างสะดุ้งสะท้านอีกรอบ เมื่อหลังจากถูกตบตีที่บันท้ายเสร็จนั้น ทางชายนิโกรนั้น ก็ได้แหวกแก้มก้นของเธอ และได้ยัดนิ้วโป้งเข้าไปในรูตูดของเธอด้วย..

“คืนนี้กูจะเล่นเอาให้ตูดของมึงพังไปเลย อีกระหรี่...” นิโกรคนนั้นเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับนิ้วโป้งที่สอดใส่ในรูตูดของเธอนั้นอย่างคว้านคลึงไปมา 3-4 รอบ แล้วจึงค่อยถอนนิ้วออก และทำการถ่มน้ำลายใส่ตูดของเธอ ก่อนจะอัดท่อนควยดำทมิฬอันยาวใหญ่นั้นเข้าไปในตูดของเธอ...

“อึกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!..” หญิงสาวเอ่ยร้องลั่นอย่างเสียวสะท้าน ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆ ก่อนที่เธอจะถูกทางนิโกรคนดั่งกล่าวจับกดที่คอเพื่อค้ำยันให้ เธอต้องนอนในสภาพนอนคว่ำอย่างโก้งตูด พร้อมกับโดนเขาขยับซอยควยใส่อย่างหนักหน่วง...




“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เสียงของหญิงสาวที่เอ่ยร้องดังระงมไม่หยุดด้วยความเสียวจากการเย็ดที่มีแต่จะดุดันมากขึ้น เสียงท่อนควยที่ขยับกระทุ้งกระแทกเข้ามาดัง ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ อย่างไม่หยุด...

“อืมมมม ตูดของมึงนี่เย็ดมันส์ดีจริงๆๆ ทั้งๆที่โดนเย็ดมาตั้งหลายครั้ง แต่ไม่ยักจะหลวมขึ้นเลยนะ..” นิโกร คนที่กระทุ้งกระแทกรูตูดของหญิงสาวอยู่นั้นเอ่ยเชิงถามด้วยน้ำเสียง ท่าทีที่ดูเสียวเอามากๆ ก่อนที่เค้าจะกระทุ้งกระแทกใส่อย่างหนักหน่วงมากขึ้น

“อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เสียงครางของสาวสวยผมสั้นหน้าตาดี ที่เอ่ยร้องอย่างดังไม่หยุด ขณะที่เธอกำลังโดนเย็ดตูดในสภาพไม่ต่างจากหมาตัวเมียตนหนึ่ง ซึ่งเธอก็โดนนิโกรคนนั้นกระหน่พท่อนควยใส่อยู่นาน ก่อนที่ทางชายนิโกรที่ทำการเย็ดเธอนั้นจะเอ่ยเชิงบอกขึ้น...

“อืมมมมมมม ไม่ไหวแล้วเว้ย อีกระหรี่..” ชายนิโกรคนนั้นเอ่ยพร้อมกับทำการกระแทกใส่รูตูดของเธออย่างหนักๆเน้นๆอีก 4-5 ครั้ง ก่อนที่เขาจะส่งเสียงคำรามดังขึ้น...

“อื้ออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา  อะ อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!!..” หญิงสาวที่เอ่ยครางด้วยความเสียวจากการโดนเย็ดนั้น ก็ร้องอย่างสุดเสียงออกมา ทันทีที่โดนกระแทกท่อนควยเป็นครั้งสุดท้าย..

ใช่...เธอร้องอย่างสุดเสียงด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยที่ได้ถูกปลดปล่อยออกมา หลังการกระแทกครั้งสุดท้ายนั้น...

“อื้อออออออ..อะ อ๊าาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เธอครางอย่างตัวสั่นเทิ้มด้วยความเสียวอย่างสุดๆจากการโดนน้ำควยร้อนๆนี่ ก่อนที่เธอจะส่งเสียงครวญครางออกมา เมื่อทางนิโกรคนนั้นได้ขยับโยกท่อนควยของเขาอย่างทำการเย็ดต่ออีกราวๆ 5-6 ครั้ง..

“อืมมมมม ขอไปพักสักเดี๋ยวก่อน แล้วเดี๋ยวจะกลับมาเย็ดมึงต่ออีกรอบ..” นิโกรคนนั้นเอ่ย พร้อมกับดึงกระชากควยออก และเดินออกไป ซึ่งการดึงกระชากนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับสะดุ้งร้องครวญครางเล็กน้อย

“หึๆ อย่างเพิ่งรีบเหนื่อย หรือ รีบหลับนะ อีกระหรี่...” นิโกรคนถัดมาที่เดินเข้ามาหาเธอนั้น ก็ได้เอ่ยเชิงบอก ก่อนจะเสียบท่อนควยเข้าใส่รูตูดของเธอ...แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เธอถึงกับร้องครางอย่างสะท้านออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!” เธอเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอีกครั้ง พร้อมกับรองรับการเย็ดของนิโกร คนนั้นที่ได้ขยับกระแทกใส่ประตูหลังของเธออย่างไร้ความปราณี...

“อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เสียงครวญครางของเธอที่เอ่ยร้องอย่างดังต่อเนื่องอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็เอ่ยร้องด้วยความเสียวซ่านออกมา ตลอดการเย็ดของนิโกรคนนั้น..และเธอก็ไม่ได้โดนควยแค่ควยของนิโกร 2 คนนั้น หากแต่โดนของทุกคนที่อยู่ในห้องแห่งนี้ แถมแต่ละคนก็ต่างเย็ดใส่ตูดของเธออย่างรุนแรงมากๆ ราวกับตั้งใจที่จะพังตูดของเธอให้ได้จริงๆ...

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา พะ พังหมดแล้วค่ะ ตูดของชั้นพังหมดแล้ว...” หญิงสาวที่ยังคงร้องครางด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางนิโกรคนที่เย็ดเธออยู่ในเวลานี้นั้นก็ตอบกลับมาทันที..

“คราวก่อนมึงก็พูดแบบนี้ แต่ก็ยังไม่เห็นตูดมึงจะพังจริงๆเลย..” นิโกรคนดังกล่าวที่เอ่ยตอบกลับอย่างเสียงดัง และเขาก็เป็นคนที่ 4 ในการเย็ดตูดเธอเพียวๆ อย่างต่อเนื่องนี่..ซึ่งเขาเอ่ยตอบ พร้อมกับกดควยกระทุ้งใส่อย่างแรงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!! มะ มันพังค่ะ มันพังจริงๆ อย่างน้อยๆ ตั้ง 3 วันที่….อะ อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!!..” หญิงสาวที่ร้องครางด้วยความเสียวจากการเย็ดนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ แต่ไม่ทันจะตอบจบประโยคดี เธอก็ต้องร้องลั่นด้วยอย่างเสร็จสมออกมาซะก่อน...

“3 วันที่อะไร ใช่อย่างที่คิดมัย อีกระหรี่...” นิโกรคนเดิมถามต่อ พร้อมกับทำการบดควยอย่างหนักๆเน้นๆ จนทางเธอนั้นมีท่าทีเสียวสะท้านมากขึ้น ก่อนที่จะกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามของนิโกรคนนั้นเกือบจะแทบทันที..

“อื้ออออออออออ!! ทะ ที่ขี้แตกค่ะ 3 วันที่ขี้แตก ขี้ราดตลอดเวลาเลยค่ะ...” เธอเอ่ยด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างสุดๆ แถมพอหลังตอบเสร็จ เธอก็ร้องครวญครางด้วยความเสียว เพราะโดนท่อนควยของนิโกรคนนั้นขยับกระทุ้งใส่ตูดอย่างสุดๆ...

“งะ...งั้นครั้งนี้พวกกูจะเย็ดเอาให้มึงขี้ราดเป็นอาทิตย์ ไม่สิเป็นเดือน...แต่คิดอีกที โคตรร่านอย่างมึง ควรเย็ดให้ตูดพังถาวร มันถึงจะสาสมกับความร่านของมึงมากกว่า...” นิโกรคนนั้นตอบกลับ พร้อมขยับควยเข้ากระแทกท่อนใส่อย่างรุนแรงมากขึ้นราวกับต้องการจะให้สิ่งที่ตัวเองพูดเมื่อกี้นั้น เป็นจริงให้ได้...

ท่ามกลางเสียงร้องครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างดังไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” หญิงสาวที่ยังคงร้องครวญครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆ จากากรเย็ดอย่างไร้ความปราณีนั้น ซึ่งเธอก็ยังคงถูกเย็ดในสภาพที่นอนคว่ำโก้งตูดเช่นเดิม...

“จริงเหรอ? ที่เค้าว่ากันว่า อีกระหรี่นี่เป็นตำรวจนะ...” เสียงร้องถามของนิอโกรคนหนึ่งที่เอ่ยถาม กับพวกพ้อง ที่ทำการเย็ดเสร็จ และได้ยืนมองดูอยู่นั้น ...

“อื้อออ...เขาว่ากันนะ รู้สึกจะชื่ออะไร?? วาเลนไทน์ นี่แหละ...” นิโกรคนที่ถูกถามเอ่ยตอบ ก่อนจะมีนิโกรอีกคนเอ่ยเสริม...

“จิล....จิล วาเลนไทน์ นั้นคือ ชื่อของอีกระหรี่นั้น ส่วนเรื่องที่มันเป็นตำรวจจริงๆหรือเปล่า?? อันนี้ยังไม่ยืนยัน มีแต่เสียงเล่า เสียงลือ ว่า อีนี่เป็นตำรวจ ฝีมือดีคนหนึ่งของ R.P.D. นะ..” นิโกรอีกคนที่เอ่ยเสริม พร้อมจุดบุหรี่ขึ้นสูบ ก่อนที่นิโกรคนเดิมจะร้องถามต่อ..

“แล้วถ้ามันเป็นตำรวจจริงละ?...” นิโกรคนนั้นถามด้วยท่าทีที่ร้อนร้น แต่ทางนิโกรที่เพิ่งจุดบุหรี่สูบนั้น ก็มีท่าทีนิ่งๆ ก่อนจะพ่นควันบุหรี่ออกมาอย่างใจเย็น และกล่าวตอบ..

“เอาไว้ถึงเวลานั้น ค่อยว่ากัน แต่ถ้าเป็นตำรวจจริง แล้วเข้ามาสืบเกี่ยวกับแก๊งเราจริง ก็น่าจะทำตัวอีกแบบ ไม่ใช่ทำตัวแบบนี้..” นิโกรคนนั้นกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้ พวกพ้องที่ยืนอยู่ใกล้ๆ หรือคนที่เอ่ยถามนั้น ก็ต่างเห็นด้วยกับถ้อยคำนั้น เพราะถ้าหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดอยู่นั้นเป็นตำรวจจริง แล้วมีจุดประสงค์ที่จะมาสืบเกี่ยวกับแก๊งค้ายาของพวกเขา ที่ได้เปิดผับบังหน้าไว้ ก็น่าจะแสดงท่าทีอะไรบางอย่างออกมาได้แล้ว

แต่นี่ไม่มีอะไรที่ชวนสงสัยว่า เธอจะมาเพื่อสืบข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาเลย....ตลอด 40 วัน ที่ผ่านมา เธอเหมือนแค่มาเที่ยวที่ผับ มาดื่ม และมาให้พวกเขา หรือ แขกคนอื่นในผับ ลากไปลงแขกเท่านั้น... 

“มันก็จริงนะ...” นิโกรคนที่ร้องถามด้วยความสงสัยนั้น ก็เอ่ยอย่างเห็นด้วย ก่อนที่เสียงร้องครางของหญิงสาวจะเอ่ยร้องอย่างดังขึ้น จนทำให้พวกเขาที่พูดคุยกันนั้น ก็หันกลับไปมอง ก่อนจะพบว่า เธอกำลังโดนเย็ดทางประตูหลังเช่นเดิม แต่ในท่าใหม่ ที่ไม่เหมือนกับเมื่อกี้...

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!! อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” หญิงสาวที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างสุดๆ เมื่อเธอถูกจับเย็ดในสภาพที่ถูกอุ้มให้นอนอยู่บนร่างของนิโกรคนนั้น ในท่าถ่างขาอ้าซ่า พร้อมกับโดนท่อนควยอันดำทมิฬขยับเสยซอยใส่รูตูดอย่างไม่ยั้ง!!

“อื้ออออออออ ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว..” เธอคราง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ด้วยท่าที และสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ จากการโดนเย็ดในท่านี้ ซึ่งทางนิโกร ที่เป็นคนจับเธอเย็ดในท่านี้นั้น ก็ยังคงขยับท่อนควยเข้ากระแทกใส่รูตูดของเธออย่างหนักหน่วงต่อไปอย่างไม่หยุด..

และในไม่กี่อึดใจ หลังจากเธอก็ได้สะดุ้งสะท้าน และส่งเสียงหวีดร้องยาวออกมา ด้วยความเสร็จสมจากการเย็ดนั้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!! ..” เธอเอ่ยร้อง อย่างสะท้านสุดตัว พร้อมกับมีน้ำแตกอย่างพุ่งกระจาย ทั้งๆที่ท่อนควยดั่งกล่าวนั้นยังคงคงขยับโยกเย็ดใส่รูตูดของเธอ อย่างไม่หยุด...

“อาาาาาาาาาา...” เธอเอ่ยครางต่อ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูอ่อนแรงมากๆ เพราะได้ขยับตัวล้มลงนอนทาบทับร่างของชายนิโกรคนนั้น ด้วยเนื้อตัวที่ยังคงกระตุก และสั่นเทิ้ม อย่างไม่หยุด แถมร่างของเธอก็ยังมีท่าทีสะดุ้งสะท้านให้เห็นเป็นระยะๆ เนื่องจากทางนิโกรคนดังกล่าวยังคงขยับโยกเย็ดที่รูตูดของเธออยู่นั้นเอง..

“ฮึ...หมดแรงแล้วเรอะ อีกระหรี่...” นิโกรเจ้าของควยที่ทำการเย็ดตูดของเธอนั้น ก็ร้องถาม พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 ข้างเข้าสวมกอด โดยที่มือข้างหนึ่งเข้าลูบที่ท้องน้อย ส่วนอีกข้างเข้าบีบขยำขยี้ที่เต้านมของเธออย่างมันส์มือ...

“อื้อออออออ..” หญิงสาวครางเบาๆ อย่างไม่มีท่าทีจะเอ่ยตอบคำถามนั้น เพราะการเสร็จสมเมื่อกี้มันทำให้เธอเสียวและเหนื่อยจนแทบจะสลบหมดสติไปแล้วนั้นเอง และสิ่งหนึ่งที่พวกนิโกรในห้องไม่รู้ก็คือ เธอได้ยินสิ่งที่นิโกรนั้นพูดคุยกัน แต่เธอก็ไม่คิดจะตอบ หรือ บอกว่า ในข้อมูลที่พวกเขาพูดคุยกันนั้น ว่า มันเป็นเรื่องที่ถูกต้อง!!

ใช่...ชื่อของเธอคือ จิล.....จิล วาเลนไทน์ เป็นตำรวจ หน่วยสตาร์ ซึ่งเป็นหน่วยพิเศษ สังกัดสถานีตำรวจของ แรคคูณซิตี้ เพียงแต่ ชั้นไม่ได้มาหาข่าว หรือ มาสืบคดีอะไรที่เกี่ยวข้องกับ แก๊งนิโกรกลุ่มนี้เลย แต่ที่กลายมาเป็นแบบนี้  มันมีสาเหตุ และความจำเป็นบางอย่าง...

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 เดือนก่อน..... หลังจากที่รอดชีวิตกลับมาจากเหตุการณ์ที่หุบเขาอาร์คเลย์ ชั้นและพวกที่รอดชีวิตมานั้น ก็ได้เตรียมหมายเปิดโปงความชั่วของบริษัทเวชภัณฑ์รายใหญ่ของโลก อย่าง บริษัทอัมเบลล่า ที่ฉากหน้านั้น เป็นบริษัทผลิตยาเวชภัณฑ์ แต่ลับหลังแล้ว เป็นบริษัทที่มีการทดลองอันชั่วร้าย และมีเป้าหมายที่จะสร้างอาวุธชีวะภาพ ซึ่งพวกเราก็ได้เจอกับอาวุธชีวะภาพที่ว่านั้นมาแล้ว...

แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นดั่งที่ตั้งใจไว้ เมื่อ สารวัตรไอออน ได้ระงับเกี่ยวกับการเปิดโปงนั้นไว้ ทีแรก พวกเราก็ไม่ได้สงสัยอะไร แต่ด้วยการกระทำที่ดูเกินกว่าเหตุ ด้วยการสั่งพักงาน พร้อมกับยุบหน่วยของพวกเราทิ้ง จึงทำให้พวกเราสงสัย ก่อนจะสืบทราบว่า สารวัตรไอออน นั้น ก็มีสายสัมพันธ์กับบริษัทชั่วแห่งนั้นด้วย และไม่เพียงแค่ สารวัตรไอออนเท่านั้น หากแต่นายกเทศมนตรีของเมืองนี้ก็เช่นกัน...

และนั้นจึงทำให้ พวกของชั้นต่างพากันตัดสินใจ สืบสวนเกี่ยวกับบริษัทนี้กันเอง ซึ่งก็มีการแยกย้ายไปสืบสวนในแต่ละที่ ขณะที่ชั้นก็ตัดสินใจที่จะอยู่ในเมือง พยายามสืบเกี่ยวกับอัมเบล่าที่อยู่ในเมืองนี้...แต่ทุกอย่างมันก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่ชั้นคิดไว้ เพราะทางอัมเบล่าเองก็มีการส่งคนมาติดตามสอดแนมชั้น และไม่ได้สอดแนม หากแต่มีการข่มขู่ทางจดหมายอีกด้วย โดยถ้าสถานการณ์ปกติละก็ ชั้นก็คงไม่รู้สึกอะไรกับ การถูกติดตาม และจดหมายขู่พวกนี้...

แต่เพราะเหตุการณ์ที่หุบเขาอาร์คเลย์นั้น มันจึงทำให้ สภาพจิตใจของชั้น ในเวลานั้น ทั้ง ย่ำแย่ และบอกบาง ยิ่งพอถูกติดตาม หรือ ข่มขู่ จริงๆข้อความที่ข่มขู่นั้น ไม่เท่าไร หากแต่ที่สร้างผลกระทบจริงๆ ก็คือ ภาพถ่ายของพวกพ้องของชั้นที่ตายในเหตุการณ์ที่อาร์คเลย์นั้น อันนี้แหละที่ทำให้ สภาพจิตใจชั้นยำแย่ เพราะเหตุการณ์นั้น ก็ทำให้ชั้นฝันร้ายเสมอๆ ฝัน ถึงพวกพ้องที่ตาย ฝันเห็นอาวุธชีวะอันน่าสยดสยองแสนน่ากลัว และที่เลวร้ายสุด คือ ฝันว่า ตัวเอง ได้กลายเป็นอาวุธชีวะนั้นเสียเอง..

และเมื่อความอดทนทางจิตใจของชั้นมาถึงขีดสุด จึงทำให้ชั้นต้องหาทางออกจากสถานการณ์นี้ เพียงแต่เพื่อนร่วมทีมที่พึ่งพาได้นั้น ต่างไม่อยู่ในเมืองกันแล้ว ที่เหลืออยู่ในเมืองกับชั้นในตอนนี้ มีเพียงแค่ แบรด ที่เป็นสมาชิกในทีม แต่เค้าก็ไม่ได้เก่งกาจอะไร เป็นเพียงเจ้าหน้าที่ขับ ฮ. ของทีมเท่านั้น.

ถึงกระนั้นชั้นก็ได้ ตัดสินใจที่จะลองปรึกษาเรื่องนี้กับเค้า เผื่อบางทีจะได้คำแนะนำอะไรดีๆบ้างก็ได้....

“ลองทำตัวเสเพลดูมัย? คือ แกล้งทำตัวเหมือน ไม่ได้ใส่ใจการสืบสวนแล้ว ทำตัวให้สนุก เที่ยวกลางคืน นอนกับผู้ชายไม่เลือกหน้า เพื่อทำให้ทางนั้นเลิกสงสัย และสนใจยังไงละ? และพอทางนั้นเลิกติดตาม ก็ค่อยทำการสืบสวนใหม่..” แบรด ที่เอ่ยแนะนำ หลังจากฟังเรื่องราวและสถานการณ์ของชั้นในเวลานี้ แน่นอนว่ามันเป็นคำแนะนำที่ทำให้ชั้นถึงกับอึ้งพอสมควร...

“วิธีบ้าๆแบบนั้น ขอไว้เป็นตัวเลือกสุดท้ายก็แล้วกัน..” ชั้นตอบกลับไป ซึ่งในตอนนั้นวิธีที่นายแบรดเสนอมานั้น มันเป็นอะไรที่ไม่เข้าท่า สำหรับชั้นเอามากๆ ถึงแม้ตัวของชั้นนั้นจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แล้วก็ตาม...หลังจากนั้นไม่นาน ไม่รู้เพราะอะไร อยู่ๆ สิ่งที่นายเบรดเสนอมานั้น มันกลับผุดขึ้นมาอีกครั้ง แถมพอคิดทบทวนดีๆ ชั้นกลับรู้สึกเห็นดีเห็นงามกับความคิดนั้นอยู่เหมือนกัน...

แต่การที่อยู่ๆจะเปลี่ยนไปอย่างทันทีนั้น มันอาจจะดูไม่เนียบเนียน ชั้นจึงใช้เวลา 3-4 วันในการสร้างเรื่องราวให้ดูน่าเชื่อถือ ถึงการกระทำหลังจากนี้ ด้วยการที่ทำตัวเหมือนเป็นคนอารมณ์แปรป่วน จากโรคซึมเศร้า (ซึ่งจริงๆแล้ว ในเวลานั้น ชั้นก็เป็นโรคนี้อยู่แล้ว เพียงแต่ไม่ได้อาการหนักอะไร แต่ก็มีการไปพบจิตแพทย์เป็นระยะๆ) และชอบดื่มทานมากขึ้น (ซื้อเหล้าเบียร์กลับไปกินที่ห้อง...) แล้วถึงค่อยเริ่มแผนการดั่งกล่าว...

ถึงแม้จะแอบกังวล และมันอาจจะไม่สำเร็จก็ได้ เพราะมันดูเป็นแบบแผนเกินไปรึเปล่า? ถึงกระนั้น ชั้นก็ยังคงตัดสินใจที่จะเดินหน้าทำตามแผนนั้นอยู่ดี..และสถานที่ ที่ชั้นจะใช้ในการดำเนินการ แผนนั้น ก็เป็นผับที่ชื่อว่า “Hell & Heaven” ซึ่งเป็นผับของคนผิวสีคนหนึ่ง..

ส่วนสาเหตุที่เลือกผับนี้นั้น เพราะ ผับดังกล่าวมีชื่อเสียงในด้านเสียตัว อยู่ในระดับหนึ่ง...คือ สาวๆที่ไปยังผับแห่งนี้ มักจะไปเสียตัวเกือบ 99.9% เลย ซี่งวันแรกที่ดำเนินแผนการนั้น ก็รู้สึกตื่นเต้นเอามากๆ ก็เกิดมาไม่เคยมีความคิดที่จะทำอะไรแบบนี้มาก่อน...

โดยที่ชั้นก็ไม่ค่อยแน่ใจว่า การแต่งกายของชั้นในค่ำคืนนี้จะเป็นที่สะดุดตา ดึงดูดให้กับนักท่องเที่ยวชายภายในผับแห่งนี้มาสนใจได้บ้างรึเปล่า? ซึ่งชุดที่ชั้นใส่ไปในวันนั้นก็แค่เสื้อเกาะอกธรรมดา กับกางเกงขาสั้นเท่านั้น คือ มันเป็นชุดที่มีอยู่แล้ว...

อย่างที่บอกว่า นี่เป็นครั้งแรก ไม่ใช่ครั้งแรกในการเที่ยวผับนะ แต่ครั้งแรกที่ไปเที่ยวผับที่มีจุดประสงค์ในการล่าผู้ชาย ซึ่งมันไม่เคยอยู่ในหัวของชั้นมาก่อนเลยต่างหาก...เมื่อเข้าไปในผับ Hell & Heaven” นั้น ข้างในก็ไม่ต่างจากผับบาร์ทั่วไป ทั้งไฟ แสงสี และผู้คน จากการมองดูคราวๆก็ดูเหมือนอัตราส่วนของผู้ชาย และผู้หญิงในผับแห่งนี้จะอยู่ที่ 3:1 คือมีผู้หญิงน้อยมากๆ จึงไม่แปลกที่พอเข้าไปจะกลายเป็นเป้าสายตาแก่เหล่าชายหนุ่มที่อยู่ในผับแห่งนี้.. 

และที่สำคัญ ส่วนใหญ่ หรือ เรียกว่าเกือบจะทั้งหมดก็ได้ เป็น คนผิวดำ...

ระหว่างที่ชั้นเดินรอบๆผับไปมา พร้อมกับครุ่นคิดว่าจะเอาไงต่อ? ควรทำยังไง เริ่มต้นยังไงนั้น? ก็ได้มีคนเข้ามาทักทายชั้น...

“สวัสดีครับ...” ชายผิวสีคนหนึ่งเอ่ยทัก ถึงแม้เสียงรอบข้างจะดังไปหน่อยแต่ก็พอจับใจความได้..

“สวัสดีค่ะ..” ชั้นทักตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งถ้าถามว่า แปลกใจกับการมีคนมาทักมัย? บอกเลยว่าไม่ เพราะคาดไว้อยู่แล้ว ก็ดูจากชื่อเสียงของผับ จึงมีความเป็นไปได้ที่ไม่ต้องทำอะไร ก็มีคนเข้ามาหาเองแบบนี้

“เพิ่งเคยมาที่นี้เหรอครับ เห็นเดินไปเดินมาสักพักแล้ว..” เค้าถามต่อ ซึ่งจริงๆชั้นก็เกือบถามย้อนกลับไปด้วยวิสัยของตำรวจแล้ว ดีนะที่ยั้งปากทัน...

“ก็เพิ่งเคยมา อีกอย่างนัดเพื่อนไว้ด้วย...” ชั้นตอบ แต่สิ่งที่ตอบออกไปนั้น ก็เพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่า มันก็ไม่ได้ดีอะไรด้วย เพราะการตอบแบบนั้นไป มันเหมือนเป็นการไล่เขาทางหนึ่งด้วย...

“แล้วเขามารึยังครับ?..” เขาถามต่อ เหมือนจะยังไม่ถอดใจง่ายๆ

“ดูท่าว่ายัง ไม่รู้ว่าจะโดนทิ้งไว้กลางทางรึเปล่า?...” ชั้นตอบ พร้อมกับใช้สายตาจ้องมองยังอีกฝ่าย ที่เป็นชายผิวดำร่างกำยำ สูงกว่าชั้นเพียงเล็กน้อย...และเขาก็เหมือนจะขยับปากเตรียมเอ่ยอะไรสักอย่าง แต่ชั้นก็พอเดาทางได้ จึงชิงพูดออกมาก่อน...

“ถ้าไม่ว่าอะไร ช่วยอยู่เป็นเพื่อนชั้นสักหน่อยจะได้มัยค่ะ...” ชั้นเอ่ย และนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายถึงกับยิ้มพร้อมกับตอบกลับทันที..
“ผมก็กำลังจะขอแบบนั้นอยู่เหมือนกัน...” เขาตอบ ซึ่งชั้นก็ยิ้มหวานเล็กน้อยให้กับเขา...

ก่อนที่เค้าจะชวนชั้นไปดื่มยังที่เคาเตอร์บาร์ของผับ พร้อมกับเป็นคนเลี้ยงเครื่องดื่มให้อีกด้วย...

“ผมชื่อ ไมค์ แล้วคุณละ...” เค้าเอ่ยแนะนำตัว หลังสั่งเครื่องดื่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“จิลค่ะ...”ชั้นตอบอย่างยิ้มหวาน และไม่ทันจะได้พูดคุยอะไรกัน เครื่องดื่มที่สั่งไว้ก็ได้มาถึง..ซึ่งทีแรกชั้นเกือบจะไม่ดื่มมัน ด้วยนิสัยระแวงระวังของตำรวจที่เริ่มทำงาน อย่างที่รู้กันว่า ก่อนมาที่ผับนี้ ชั้นได้สืบหาข้อมูลของผับแห่งนี้ไว้ แล้วในข้อมูลที่ได้อ่านนั้น มีความเป็นไปได้มาก ถึงต้นเหตุที่ทำให้หญิงสาว ที่มาเที่ยวที่นี้เสียตัว มาจากการโดนวางยา..

แต่สุดท้ายชั้นก็ไม่สนใจในข้อมูลนั้น และทำการดื่มเครื่องดื่มนั้น ด้วยท่าทีที่หวังว่าคงไม่มีใครสงสัย...

“เป็นไงครับ..” นายไมค์ ร้องถามด้วยรอยยิ้ม ทันทีที่ชั้นทำการดื่มเครื่องดื่มนั้น จนหมดแก้ว...

“อื้อออ..อร่อยดีค่ะ สมกับเป็นแก้วซิกเนเจอร์อย่างที่คุณบอก...” ชั้นตอบด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ถึงแม้จะรู้สึกสงสัยในท่าที และคำพูดของอีกฝ่ายหน่อยๆก็ตาม.. 

“เอาอีกแก้วมัยละครับ...” เค้าร้องถาม..

“ก็ดีค่ะ..” ชั้นตอบรับ แต่โดยดีอย่างไม่สนใจ สัญชาตญาณที่กำลังร้องเตือนนั้น พร้อมกับพูดคุยกับเค้า แน่นอนว่า ทุกคำที่พูดกับเค้าล้วนแต่เป็นคำลวงหลอก ตั้งแต่มาเที่ยวกับเพื่อน หรือ เหตุผลที่มาเที่ยวนั้น เพราะเพิ่งเลิกกับแฟนมา...

ใช่....พอพูดว่า ‘เพิ่งเลิกกับแฟนมา’ และแสดงดราม่าเล็กน้อย นายไมค์ก็ได้เอ่ยเปลี่ยนบรรยากาศด้วย ชวนชั้น ออกไปเต้น แน่นอนว่าชั้นก็ตอบรับคำชวนนั้นแต่โดยดี ซึ่งในระหว่างที่พูดคุยจนถึงตอนที่เค้าชวนไปเต้นนั้น ในหัวของชั้นก็ครุ่นคิดไปด้วยว่า สุดท้ายคืนนี้ จะเอาไงต่อ? จะร่วมหลับนอนกับนายคนนี้จริงๆเหรอ? คือในใจของชั้นยังรู้สึกลังเลกับแผนการนี้อยู่บ้าง อย่างว่าก็ชั้นไม่ได้เป็นผู้หญิง ประเภทที่ร่วมหลับนอนกับใครก็ได้ง่ายๆนี่ ฉะนั้นแผนการนี้มันค่อนข่างเป็นอะไรที่ขัดแย้งอยู่ในใจพอสมควร..

แต่ก็ไม่ทันจะหาบทสรุปอะไรจากการครุ่นคิดนั้นได้ เรื่องราวมันก็หาบทสรุปให้กับชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะในระหว่างที่ออกไปเต้นกับเค้า ซึ่งชั้นก็ไม่ได้เป็นคนเต้นเก่งอะไร ก็แค่โยกตัวไปมาตามที่เคยเห็นหรือผ่านตามาเท่านั้น 

ในระหว่างที่เต้นอยู่นั้น ร่างกายของชั้น ก็เริ่มมีอาการผิดปกติขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก มันเริ่มร้อนวูบวาบขึ้น และเริ่มครองสติไม่ได้ขึ้นมา ซึ่งชั้นค่อนข้างมั่นใจมากว่า ที่เริ่มครองสติไม่ได้นั้น ไม่ใช่เพราะชั้นเริ่มเมาแล้วอย่างแน่นอน..

“เป็นอะไรรึเปล่าครับ..” นายไมค์ที่ยืนอยู่ยังทางด้านหลังของชั้นนั้น ก็ร้องถาม พร้อมกับเข้ามาประครองยังร่างของชั้นที่เริ่มจะควบคุมไม่ได้นั้น ซึ่งชั้นก็ได้หันหน้าไปมองเค้า แล้วก็ได้แต่ตอบแบบเริ่มไม่รู้เรื่องแล้ว

“อื้ออออออ...” ชั้นที่หันไปตอบ แล้วทุกอย่างก็ดับมืดลงในทันที มารู้สึกตัวอีกที ก็พบว่าตัวเองอยู่ที่ไหนไม่รู้แล้ว..

‘ที่นี้? มันที่ไหนกันนะ..’ ชั้นที่ร้องถามกับตัวเองเมื่อลืมตาตื่น และอาการมึนๆงงๆ เบลอๆ จนไม่สามารถขยับทำอะไรได้เลย เอาแค่รับรู้ทุกอย่างโดยรอบได้นี่ก็เต็มที่สุดๆแล้ว นอกจากจะยัง มึนๆ งงๆ อย่างสงสัยว่าตัวเองอยู่ที่ไหนแล้ว...ก็ดูเหมือนจะมีใครบางคนกำลังสนุกกับเรือนร่างของชั้นอยู่ด้วย..

“อืมมม รู้สึกตัวแล้วเหรอ?..” ชายคนนั้นที่กำลบังไซซอกคอของชั้นนั้น ก็ขยับออกมาร้องถาม เนื่องจากเสียงร้องครางดังของชั้น อย่างที่บอกไปว่า สติรับรู้ของชั้นนั้นไม่เต็มร้อย จึงทำให้เห็น หรือ จำหน้าของอีกฝ่ายไม่ชัด แต่เสียงของเขา คล้าย นายไมค์เอามากๆ..

“ไม่ต้องห่วง หรือ กลัวไปนะ คืนนี้ ผมจะมอบความฝันอันไม่รู้ลืมกับคุณเอง คนสวย..” เค้ากล่าวต่อ ด้วยถ้อยคำและท่าทีเหมือนจะรู้ว่า ชั้นอยู่ในสภาพที่สติที่ไม่เต็มร้อยนี่ แถมเค้าไม่ได้เอ่ยเปล่าๆ หากแต่ทำการบีบคลึงเต้านมของชั้นไปด้วย...

ใช่...ตอนนั้นที่ชั้นเพิ่งรู้ว่า นอกจากตัวเองกำลังนอนอยู่ในห้องที่ไหนสักแห่งแล้ว ชั้นยังอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าอย่างหมดจดด้วย...

โดยที่ชายคนนั้นก็ทั้งบีบเค้นคลึงทั้งเต้านม และหัวนมของชั้น ในขณะที่จ้องมองชั้นด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เค้าจะขยับก้มเข้าไปดูดยังหัวนมของชั้น จนทำให้ชั้นถึงกับสะท้านร้องครางออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!...” ชั้นร้องคราง ขณะที่ชายบคนนั้นยังคงดูดหัวนมข้างนั้นของชั้น อย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ แถมไม่ได้หยุดแค่ดูดหัวนมเท่านั้น แต่มือไม้อีกข้างของเขาได้ขยับเข้ามาลูบยังที่หีของชั้นด้วย..ทั้งลูบ ทั้งแยง ไปมา จนทำให้ชั้นเอ่ยปากร้องครางอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นเอ่ยปากคราง พร้อมกับถูกกระทำแบบนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่ทางชายคนนั้นจะยุติการกระทำทั้งหมด ซึ่งเขาก็ค่อยๆขยับยันตัวขึ้นพร้อมกับจ้องมองชั้นในเวลานี้...

“เอาละ...” เขากล่าวสั้นๆ และขยับเอามือข้างที่แยงหีชั้น เข้าจับยังท่อนควยของเขา พร้อมกับชักรูด ราวกับเตรียมการเพื่อจะกระทำกับชั้นในขั้นต่อไป ด้วยความที่สติของชั้นในตอนนั้นมันไม่เต็มร้อย จึงทำให้ไม่ค่อยแน่ใจ กับเรื่องของขนาดของท่อนควยนั้นเท่าไร ว่า มันยาวใหญ่ ขนาดไหน?...

มามั่นใจ ก็ตอนที่ถูกท่อนควยนั้นกดเสียบเข้าไปในหีแล้วนั้นเอง...

“อึกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!..” ชั้นเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังทันทีที่ถูกอีกฝ่ายกดอัดควยเข้ามาในหีของชั้น และผลของการสอดใส่อย่างมิดด้ามในคราวเดียวนั้น มันก็ทำให้ชั้นมั่นใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ควยของชายคนนี้มัน ทั้งใหญ่ และยาวกว่า ผู้ชายทุกคนที่ชั้นเคยนอนด้วย
ใช่.....ก่อนหน้านี้ เป็นเวลาหลายปีได้ ก็เคยคบหาดูใจกับผู้ชาย แล้วก็ไม่ได้ผ่านการคบหาแค่คนยเดียว หากแต่ผ่านการมีแฟนมาแล้วถึง 3 คนด้วยกัน...พูดไปก็หาว่าคุย ผู้ชาย 3 คนที่ชั้นเคยคบด้วยนั้น พวกเขาเหล่านั้นก็ต่าง มีอาวุธประจำกาย ที่ออกจะไม่ธรรมดา นะ..

แต่สำหรับของชายคนนี้ที่กำลังเย็ดชั้นนั้น มันต่างออกไป ก่อนที่ชั้นก็มาแน่ใจ แบบแจ่มชัด สุดๆ ก็ตอนที่ โดนเขากระทุ้งควยเข้ามาอย่างมิดด้ามนั้นแหละ ความรู้สึกในเวลานั้น มันทั้งแน่น และจุก อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน จนทำให้ชั้นอดหวั่นไหว และอดคิดไม่ได้ว่า บางที นี่อาจจะเป็น ควยยาวใหญ่ของจริง ก็ได้....

“อืมมมมม...” เสียงของชายคนนั้นที่เอ่ยร้อง พร้อมกับยังคงขยับกระเด้าท่อนควยเข้าอัดใส่หีของชั้นอย่างรุนแรงไม่หยุด...ซึ่งการกระแทกที่แสนรุนแรงอย่างไม่ปราณีหีของชั้น ถึงแม้สติของชั้นยังไม่เต็มร้อย แต่ชั้นก็รับรู้ได้ถึงความรุนแรง และความเสียวจากการถูกเย็ดนั้น อย่างชัดเจนเอามากๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” ชั้นที่ยังคงเอ่ยปากร้องครางอย่างทำอะไรไม่ได้ ถึงแม้จะรู้สึกตัว รับรู้สิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่มีเรี่ยวแรงที่จะหยุดยั้งกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ และต่อให้มีเรี่ยวแรงหรือ มีสติเต็มๆ ก็ไม่แน่ใจว่า ชั้นจะทำการหยุดยั้ง การกระทำนี้รึเปล่า?...

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา...” ชั้นครางอย่างเสียวสะท้านอย่างดังมากขึ้น เมื่อเค้าได้เพิ่มความแรงในการกระแทกหีของชั้นอย่างแรงมากขึ้น...แถมนอกจากแรงแล้ว ยังขยับเร็วมากขึ้นอีกด้วย...

“อืมมมมมม อาาาาาาาาาาาาา สุดยอด...” ชายคนนั้นคราง และเอ่ยกล่าว ขณะยังคงกดกระหน่ำรูเสียวของชั้นอย่างไม่หยุด ก่อนที่เค้าจะทำให้ชั้นตกใจมากขึ้น เมื่อได้ขยับก้มหน้าเข้ามาจูบปากของชั้นไปด้วย

“อะ อื้ออออออออออ...” ชั้นร้องครางในลำคอแทบทันทีที่ถูกจูบปาก แถมไม่ใช่การจูบธรรมดา แต่เป็นการจูบอย่างดูดดื่มด้วย..นอกจากโดนจูบแล้ว ก็ยังคงโดนควยของเขาขยับปั๊มใส่รูหีอย่างไม่หยุด...



สารภาพเลยว่าในจังหวะนั้น สติสัมปะชัญยะที่เหลืออยู่น้อยนิดนั้น ก็ได้แตกกระเจิดไม่เหลืออะไรนอกจากรับรู้ถึงความเสียวจากการเย็ดของเขาเพียงอย่างเดียว...

โดยที่ชั้นก็โดนเขาดูดปาก และเย็ดหี อยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่เค้าจะถอนปากและเอ่ยเชิงบอกกับชั้น..

“เอาละนะ คนสวย....” เขาเอ่ยบอก ด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่เป็นเหมือนสัญญาณว่า ตัวของเขานั้นใกล้ถึงจุดหมายแล้ว แน่นอนว่า ชั้นก็ไม่สามารถโต้ตอบอะไรได้ นอกจากรองรับ และร้องครวญครางด้วยความเสียว ในช่วงเวลาสุดท้ายของการเย็ดนี้..

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงครวญครางของชั้นที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุด ก่อนที่จะหวีดร้องยาวออกมาอย่างเสียวสะท้าน ทันทีที่ถูกชายผิวดำคนดังกล่าว กระแทกท่อนควยเข้าใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง....

ใช่...เขากระแทกใส่อย่างเต็มแรง พร้อมกับปล่อยน้ำควยร้อนๆเข้ามาในท้องของชั้นอย่างมากมาย ซึ่งความเสียวจากการโดนแตกในนั้นมันเป็นอะไรที่บอกไม่ถูก...ทั้งๆที่ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกับการโดนจับแตกใน หากแต่เป็นครั้งที่เท่าไรแล้วก็ไม่ทราบ เพราะตอนที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนั้น ชั้นก็มักจะโดนแฟนหนุ่มที่คบหามักจะจับเย็ดสด แตกในเป็นประจำอยู่แล้ว...

แต่ก็ไม่เคยที่จะรู้สึกดีได้ถึงขนาดนี้เลย....มันเป็นเพราะการเย็ด หรือ ผลของยา บางอย่าง ที่เป็นเหตุทำให้ชั้นรู้สึกดี รู้สึกเสียวได้ขนาดนี้กันแน่นะ??...

“อืมมมมมม สุดยอดไปเลยคนสวย...” ชายผิวสี คนนั้นเอ่ย พร้อมกับขยับตัวอย่างยันตัวขึ้น หลังจากสวมกอด และทาบทับยังที่ตัวของชั้นอยู่พักหนึ่งได้ ซึ่งนอกจากจะขยับตัวขึ้นแล้ว เขาก็ได้ขยับโยกควยของเขา ให้ขยับบดคว้านคลึงรูหีของชั้นอย่างไปมา...

“อื้ออออออออออ..” ชั้นร้องครางด้วยความเสียว ก่อนจะสะดุ้งนิดๆ ในจังหวะที่เขาได้ถอนดึงควยออกไป ซึ่งพอเขาได้ถอนควยออกไป ชั้นก็ค่อยๆมองยังท่อนควยของเขา ด้วยท่าทีที่ตื่นตะลึงหน่อยๆ เพราะสภาพของมันนั้น ยังคงแข็งโด่อย่างสุดๆ ไม่มีการหด หรือ เล็กลงแต่อย่างใดเลย...

“ก่อนที่ ‘พวกนั้น’ จะมา เรามาต่อยก 2 กันเลยดีกว่านะ...” เขาเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับลูบคลึงเต้านมข้างหนึ่งของชั้นไปด้วย ก่อนที่ในไม่กี่อึดใจถัดมา ชั้นก็ได้ถูกเขาจับพลิกให้นอนคว่ำยังบนเตียงนั้น และทำการเย็ดชั้นอีกครั้ง อย่างทันที... 
 
“อึกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!..” ชั้นส่งเสียงร้องครางออกมาแทบทันทีที่โดนท่อนเอ็นอันยาวใหญ่ของเขา สอดใส่เข้ามา ซึ่งมันก็เหมือนเป็นการตอกย้ำถึง ขนาดอันไม่ธรรมดานั้น...

ใช่...ชั้นทั้งเสียว ทั้งจุก พอสมควร ในขณะที่ทางชายผิวดำคล่ำคนนั้น ก็สูดปากคราง และเหมือนจะพูดอะไรบางอย่าง ก่อนจะขยับโยกควยเย็ดใส่รูหีของชั้นอย่างไปมา...

“อื้อออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” เสียงของชั้นที่เอ่ยร้องครางออกมาอย่างไม่หยุด ทันทีที่โดนอีกฝ่ายขยับซอยใส่อย่างไม่ยั้ง...ซึ่งทางชายคนนั้นก็ได้จับยังที่สะโพกของชั้น พร้อมกับขยับกระแทกท่อนควยเข้าใส่อย่างหนักหน่วง แบบไม่ปราณีรูหีของชั้นเช่นเดิม

“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..” ชั้นที่โดนเย็ดในสภาพที่นอนคว่ำอย่างโก้งโค้ง ไม่ต่างจากหมาตัวเมียนั้น ก็เอ่ยปากร้องคราง อย่างเสียวเอามากๆๆ เสียวชนิดที่การเย็ดรอบที่แล้วเทียบไม่ติดเลยละ และดูเหมือนว่า ท่านี้จะทำให้ควยของเขามุดได้ลึกยิ่งกว่าเดิมเสียอีก..ลึกถึงขั้นที่หัวควยของเขา จูบกับปากมดลูกของชั้นเลยละ... 

‘เสียว…เสียวมาก…เสียวสุดๆๆๆ’ นั้นคือ ถ้อยคำ และความรู้สึกของชั้น ในเวลานั้น ซึ่งชั้นก็ยังคงไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากรองรับความเสียว และร้องครวญครางเท่านั้น...ในขณะที่ทางชายผิวสี (ที่น่าจะเป็นนายไมค์) ก็ทำการขยับควยเข้ากระทุ้งใส่อย่างไม่หยุด แถมยังขยับกระแทกอย่างรุนแรง และเมามันส์ขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่า ติดอกติดใจ ในรสหีของชั้นซะแล้ว...



“อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา..”เสียงร้องครางของชั้นที่เอ่ยอย่างดังขึ้นเรื่อยๆ ตามความแรงการเย็ดของอีกฝ่าย ซึ่งความรุนแรงในการเย็ดนั้น ก็ทำให้เกิดเสียงเนื้อที่กระทบกันดัง ปึกกกกกกกก ปึกกกกกกก ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ อย่างไม่หยุด...

และเสียงร้องครางที่ดังไม่หยุดของชั้น ก็มีแต่กระตุ้นอีกฝ่าย ยิ่งร้องครางดังเท่าไร ความแรงในการเย็ดนั้น ก็มีแต่เพิ่มขึ้น ไม่มีท่าทีที่จะเบาลงแต่อย่างใดเลย....

“อืมมมมม....Goood..” ชายคนนั้นสูดปาก และเอ่ยกล่าว พร้อมกับยังคงตั้งหน้าตั้งตา เย็ดหีของชั้นอย่างไม่หยุด..ทุกครั้งที่ควยของเขากระทุ้งเข้ามานั้น นอกจากจะทำให้ชั้นเสียวมากๆแล้ว มันก็ยังทำให้ชั้นรู้สึกจุกที่ท้องน้อยอย่างสุดๆ จากการที่หัวควยเข้าชนยังมดลูกของชั้น จนมันทำให้ชั้น ชักสงสัย ไม่แน่ใจว่า นี่มันคือ การเย็ด หรือ การทรมานกันแน่??

ก่อนที่ชั้นจะสรุปเอาเองว่า นี่คือการทรมาน ทรมานมดลูกของชั้น...

“อื้ออออออออออ!!!....”ชั้นครางอย่างสะดุ้งอย่างเสร็จสม แถมไม่ได้เสร็จเพียงแค่ครั้งเดียวนะ แต่เสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง ขณะถูกจับเย็ดในท่าหมานี่...ไม่รู้เป็นเพราะ สภาพของชั้น ที่ไม่ต่างจากหมาตัวเมีย ประกอบกับมดลูกที่ถูกกระทำทารุณไม่หยุดรึเปล่า? จึงทำให้ชั้นเสร็จได้บ่อยครั้งแบบนี้...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาา!!...” เสียงร้องครางของชั้นที่เอ่ยดังอยู่นานหลายที่ ก่อนที่ชั้นจะหวีดร้องยาวดัง อย่างเสร็จสมอีกครั้ง เมื่อทางนั้นก็ได้เสร็จสมเช่นกัน....

ใช่...ชั้นกรีดร้องด้วยความเสียวจากการโดนน้ำควยร้อนๆของเขา...

“อูยยยยยยย โคตรชอบเลย...” ชายผิวสีคนนั้นเอ่ยขึ้น หลังจากขยับลงมาสวมกอดทาบทับยังแผ่นหลังของชั้น แน่นอนว่า เขาไม่ได้สวมกอดเฉยๆ หากแต่มือไม้ทั้ง 2 ของเขาคนนั้นได้ขยับเข้ามาบีบคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของชั้นไปด้วย...นอกจากจะบีบคลึงเต้านมของชั้นแล้ว ยังมีการกระเด้าควยใส่หีของชั้นเบาๆต่ออีกด้วย...

ก่อนที่อีกครู่ใหญ่ เขาจะคลายมือ ออกจากเต้านม พร้อมกับขยับร่างถอยออกมาจากร่างของชั้น ซึ่งชั้นก็แทบรู้สึกได้ถึงน้ำควยของเขาที่ได้ไหลเยิ้มออกมาจากหีอย่างทันทีที่ ควยของเขาได้ถอนออกไปนั้น...

โดยที่ชายคนที่เย็ดชั้นนั้น ก็เหมือนเอ่ยอะไรบางอย่าง แต่น่าเสียดายที่ความเหนื่อยล้า ไหนจะฤทธิ์ยาอีก จึงทำให้ชั้นไม่สามารถจับใจความอะไรได้เลย รู้แต่ว่าหลังจากที่เค้าเอ่ยพึมพำเสร็จ เค้าก็ขยับเข้ามาหาชั้น เอาควยจ่อที่หีอย่างเตรียมหมายจะล่อชั้นเป็นน้ำที่ 3.....

แต่ไม่ทันจะได้สอดใส่เข้าไป เสียงเคาะประตูก็ได้ดังขึ้นมาซะก่อน....และนั้นก็ทำให้ชายคนนั้น เหมือนจะไม่พอใจ แต่สุดท้ายเขาก็ขยับลงจากเตียงไปทำการเปิดประตูนั้น และนั้นจึงทำให้คืนแรกของแผนการนั้น ชั้นก็ถูกรุมโทรม โดยเหล่าคนผิวสี ถึง 4 คนด้วยกัน!!

To..be..............

3 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอด ขนาดจิตนาการตามตัวอักษรยังฟิน ถ้ามีใครเอาพล็อตไปสร้างเป็นหนังละก็ออสก้าแน่นอน ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ตอน2มาไวๆนะครับรอครับ

    ตอบลบ