กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 3 Remake - ช่วงเวลา ที่ถูกรุมโทรม- (ver.ไม่สมบูรณ์)

เอามาให้อ่านรองท้องกันก่อน... 

เป็นเรื่องสปินออฟ ที่ต่อยอดมาจากอันนี้ 
https://actdsky-story.blogspot.com/2020/05/what-if-resident-evil-3-remake-ver2.html#more 

ใครอยากเสนอไอเดียอะไรเชิญได้นะครับ...แค่ไม่หลุดจากกรอบที่วางไว้คราวๆที่อยู่ในเรื่องในลิงค์

****************************************************************


ซีรีย์ What IF : RESIDENT EVIL 3 Remake

- ช่วงเวลา ที่ถูกรุมโทรม-

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา...” เสียงร้องครวญครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างดังสนั่น ภายในห้องแห่งหนึ่ง โดยที่ในห้องนั้น ก็มีคนอยู่ ถึง 7 คนด้วยกัน และเธอเป็นเพียงผู้หญิงเพียงคนเดียว แถมกำลังถูกอุ้มเย็ด ด้วยท่อนควยของชายนิโกร ถึง 2 คนด้วยกัน...

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เธอที่เป็นสาวผมสั้น หน้าตาดีนั้น ก็เอ่ยร้องอย่างเสียงดังมากขึ้น เมื่อจังหวะการเย็ดของนิโกร 2 คนนั้นได้เพิ่มระดับความแรงมากขึ้น จนทำให้เธอที่ถูกเค้า 2 คนนั้นประกบทั้งข้างหน้า-ข้างหลังนั้น ถึงกับแสดงท่าทีที่ดูเสียวซ่านมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาา!! พะ พังหมดแล้วค่ะ หีของชั้นพังหมดแล้ว...” เธอคราง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยร้องบอกด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ ขณะที่รูหีของเธอนั้น ก็กำลังรับการกระแทกจากควยท่อนโตที่แสนดำทมิฬ ที่สำคัญ ควยที่กำลังขยับอัดใส่หีของเธอนั้น ก็มีถึง 2 อัดด้วยกัน...

“ฮึ...ไม่ใช่ว่า หีมึงมันพังอยู่แล้วเรอะ อีกระหรี่...” ชายนิโกรที่ประกบ อยู่ทางด้านหลังนั้น ก็เอ่ยโต้ตอบเชิงถาม และ ‘พวกเขา’ ก็ได้ต่างขยับควยเข้าอัดใส่หีของเธออย่าง เร็ว และแรงมากขึ้น...โดยที่ทางหญิงสาวนั้น ก็ไม่ได้เอ่ยตอบถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด นอกจากจะส่งเสียงร้องครางด้วยความเสียวซ่านมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้องด้วยสีหน้าเหยเกอย่างแดงก่ำอย่างไม่หยุด ก่อนที่ชายนิโกร 2 คนที่ทำการกระแทกหีของเธออยู่นั้น ก็ต่างเอ่ยเชิงบอกออกมา..

“อืมมมมมม... เอ้า..เตรียมรับน้ำควยของกูได้แล้ว อีกระหรี่...”

“อืมมมมม ของกูด้วยอีกระหรี่..” ชายนิโกร 2 คนนั้นที่ต่างเอ่ยบอก พร้อมกับขยับโยกเย็ดรูเสียวของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้น อย่างไม่สนใจว่า มันจะทำให้ทางหญิงสาวนั้น ทั้งเสียว และทรมานแค่ไหน ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา พวกเขาก็ต่างสบคำรามอย่างเสียงดังขึ้น...

โดยที่มีเสียงหวีดร้องครางยาวของหญิงสาวเอ่ยร้องดังอย่างตามมาติดๆ

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!..” เธอเอ่ยร้องเสียงหลงอย่างเสียวสะท้าน ด้วยความสุขสมจากการเย็ด และน้ำควยที่ได้อัดราดเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มเหนี่ยว ซึ่งมันก็ทำให้ร่างอรชรของเธอนั้น ถึงกับกระตุก และสั่นเทิ้มอย่างสุดๆ..

“อูยยยยยยย หวังว่า ครั้งนี้ มึงคงจะท้องกับพวกกูสักทีนะ อีกระหรี่...” ชายนิโกรที่ประกบอยู่ทางด้านหน้า และหญิงสาวนั้นก็กำลังกอดรัดเขาอย่างแนบแน่นด้วยความเสียวนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าว ก่อนที่เขาจะก้มเข้าจูบดูดปากของเธอ...ซึ่งทางหญิงสาว หน้าตาดีคนดังกล่าวนั้น ก็ไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด หากแต่ยินยอมในการถูกจูบนั้น แต่โดยดี...

“อื้ออออออออ อืออออออออ...” เธอครางในลำคอ จากการถูกบดขยี้ที่ริมฝีปากอย่างหนักหน่วง ซึ่งนอกจากถูกจูบปากแล้ว เธอยังคงต้องรองรับการโดนควยทั้ง 2 ที่ยังคงแช่ค้างอยู่ในรูหีของเธอนั้น ขยับบดคว้านคลึงอย่างไปมา ไปด้วย...

“อื้อออออออออ...” เธอครางอย่างดังเล็กน้อย เมื่อการจูบนั้นได้จบลง พร้อมกับการขยับเดินออกไปของนิโกรที่ประกบอยู่ด้านหลังของเธอ ก่อนที่นิโกรคนที่จูบ และเป็นคนจับเธออุ้มเย็ดนั้น ก็ได้พาเธอไปปล่อยยังบนเตียง...

“อื้อออออออออ..” เธอครางอีกครั้ง ทันทีที่ถูกปล่อยลงบนเตียงนอน และก่อนที่นิโกรคนนั้น จะขยับจากไป เขาก็ได้ลูบ และขยำขยี้เค้านมของเธอ พร้อมกับเข้าจูบปากของเธออีกครั้ง...

“อื้อออออออ...” เธอคราง และยังคงรับการจูบนั้น ซึ่งรอบนี้เธอก็โดนทั้งจูบปาก และบีบนมไปด้วย ซึ่งหลังจากที่นิโกรคนนั้น ทั้งจูบ และบีบนมเธออย่างหน่ำใจแล้ว เขาก็ได้ขยับเดินออกไป ทิ้งให้เธอยังคงนอนครางด้วยความอ่อนแรง...

“อื้อออออออ..” เธอครางเบาๆ อย่างเหนื่อยอ่อน เพราะก่อนหน้าที่จะโดนนิโกร 2 คนนั้นเย็ด 2 ควย 1 รูนั้น เธอก็โดนนิโกร 4 คนที่อยู่ในห้องนี้ จัดมาก่อนหน้านี้ด้วย จึงทำให้เธอเหนื่อยมากๆ แถมยังมึนๆ งงๆหน่อยๆด้วย ก็ก่อนหน้าที่จะถูกพามารุมเย็ดนั้น เธอก็ได้ทำการดื่มทานมาก่อน ในระดับหนึ่งด้วย...

แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอ โดนกระทำแบบนี้ น่าจะเป็นครั้งที่ 7 ไม่ก็ ครั้งที่ 8 แล้วที่เธอเที่ยวยามค่ำคืน ดื่มทานจนตึงๆ แล้วก็จบลงด้วยการถูกผู้ชายในผับลากมารุมเย็ดแบบนี้...

“อื้ออออออออ..” เธอคราง ด้วยท่าทีที่ยังคงเหนื่อยอ่อน พร้อมกับก้มลงมองยังที่เต้านมทั้ง 2 ของตัวเอง ที่มีร่องรอยถูกดูด ถูกกัดอยู่ไม่น้อย...

ใช่...เธอมองสภาพเต้านมของตัวเองอย่างเหนื่อยอ่อน และไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะหลับตาเพื่อพักผ่อนจากความเหนื่อยนั้น ซึ่งเธอก็เกือบเผลอได้หลับไปจริงๆ ถ้าหากไม่มีการปลุกจากนิโกรคนหนึ่ง...

“เอาละ ได้เวลาโดนเย็ดต่อแล้วอีกระหรี่...” ถ้อยคำของนิโกรคนนั้น ที่ทำให้เธอลืมตาตื่นเพื่อมองเขา และก็พบกับท่อนควยของเขาที่ได้วางพาดอยู่ที่หน้าของเธอ โดยที่นิโกรคนนั้นก็ได้นั่งคร่อมอยู่ปลายเหนือหัวของเธอนั้นเอง...

“............” หญิงสาวที่ได้แต่จ้องมองควยที่พาดมายังบนหน้าของเธอนั้น ก็ไม่ได้กล่าวตอบอะไร ก่อนที่เธอจะอ้าปาก แลบลิ้น เพื่อทำการเลีย และดูดควยท่อนนั้น แน่นอนว่า ทำเอาชายนิโกร ผู้เป็นเจ้าของควยนั้นถึงกับสูดปาก และยิ้มอย่างพอใจ...

“อูยยยยยยย...” เสียงสูดปากของชายนิโกรคนนั้นที่เอ่ยร้องขึ้น พร้อมกับทำการจับใบหน้าของหญิงสาวให้แหงกเงยมากขึ้น และทำการอัดท่อนควยเข้าไปในปากของเธอ แน่นอนว่ามันก็ทำให้เธอถึงกับตกใจและร้องครางในลำคออย่างเสียงดังกว่าเดิม...

“อื้ออออออออออ!! อือออออออออ อือออออออออ..” เธอเอ่ยร้อง ขณะที่ท่อนควยดั่งกล่าว ก็ได้ขยับซอยเข้าใส่ปากของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็โดนนิโกรคนนั้นกระทุ้งควยเข้าที่ปากอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่ทางนิโกร คนนั้นจะเป็นฝ่ายถอนท่อนควยอันยาวใหญ่นั้นออกไปเอง...

ป๊อกกก...เสียงของควยที่ถอนออกไปจากปากของหญิงสาว ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอหอบครางเล็กน้อย แต่สายตานั้นยังคงจับจ้องมองยังที่ควยสีดำท่อนโตนั้นอย่างไม่ละสายตาไปไหน...

“อืมมมมม หันตูดของมึงมาซะ เพราะจากนี้ได้เวลาพังตูดของมึงแล้ว..” นิโกรคนดังกล่าวเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับท่อนควยอันใหญ่ยาว ดำทมิฬนั้น เข้าตบตียังที่ใบหน้าสวยๆของเธอไปด้วย โดยที่ทางหญิงสาวนั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร นอกจากยังคงหอบครางเบาๆ และจ้องมองควยที่ตบตีที่ใบหน้าของเธอ

ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับลุกขึ้น และจัดท่าทางให้อยู่ในสภาพที่อีกฝ่ายต้องการ ซึ่งเธอก็ได้ขยับนอนคว่ำอย่างโก้งตูดเยี่ยงหมาตัวเมียให้กับเขา...

“อื้อออ...ช เชิญค่ะ..” เธอหันไปเอ่ยกล่าว เมื่อจัดท่าทางเรียบร้อยแล้ว..ซึ่งท่าทาง และคำพูดของเธอนั้น ก็ทำให้นิโกรคนดังกล่าวฉีกยิ้มอย่างสะใจมากๆ และถึงค่อยขยับเข้าไปประกบยังบันท้ายของเธอ...

“ฮึ...รู้งานดีนี่...” นิโกรคนดังกล่าวที่ขยับเข้ามาประกบบันท้ายของเธอนั้นเอ่ยกล่าว พร้อมกับทำการตบตีบันท้ายของเธออย่างเต็มแรงไปด้วย ถึง 2-3 ครั้ง เล่นทำเอาทางหญิงสาวถึงกับสะดุ้งสะท้านร้องครางด้วยความเจ็บปวดจากการกระทำนั้นเลย...

“อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!!..” เธอเอ่ยร้อง ก่อนจะร้องเสียงหลงอย่างสะดุ้งสะท้านอีกรอบ เมื่อหลังจากถูกตบตีที่บันท้ายเสร็จนั้น ทางชายนิโกรนั้น ก็ได้แหวกแก้มก้นของเธอ และได้ยัดนิ้วโป้งเข้าไปในรูตูดของเธอด้วย..

“คืนนี้จะเล่นเอาให้ตูดของมึงพังไปเลย อีกระหรี่...” นิโกรคนนั้นเอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับนิ้วโป้งที่สอดใส่ในรูตูดของเธอนั้นอย่างคว้านคลึงไปมา 3-4 รอบ แล้วจึงค่อยถอนนิ้วออก และทำการถ่มน้ำลายใส่ตูดของเธอ ก่อนจะอัดท่อนควยดำทมิฬอันยาวใหญ่นั้นเข้าไปในตูดของเธอ...

“อึกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!..” หญิงสาวเอ่ยร้องลั่นอย่างเสียวสะท้าน ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆ ก่อนที่เธอจะถูกทางนิโกรคนดั่งกล่าวจับกดที่คอเพื่อค้ำยันให้ เธอต้องนอนในสภาพนอนคว่ำอย่างโก้งตูด พร้อมกับโดนเขาขยับซอยควยใส่อย่างหนักหน่วง...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เสียงของหญิงสาวที่เอ่ยร้องดังระงมไม่หยุดด้วยความเสียวจากการเย็ดที่มีแต่จะดุดันมากขึ้น เสียงท่อนควยที่ขยับกระทุ้งกระแทกเข้ามาดัง ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ อย่างไม่หยุด...

“มันส์จริงๆตูดของมึงเนี่ย ทั้งๆที่โดนเย็ดมาตั้งหลายครั้ง แต่ไม่ยักจะหลวมขึ้นเลยนะ..” นิโกรคนเดิมที่ทำการเย็ดเธอนั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวเอามากๆ ซึ่งเขาก็เอ่ยพร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกรูตูดของเธออย่างหนักหน่วงต่อไป...

“อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” หญิงสาวที่ยังคงโดนเย็ด ในสภาพที่เธอนั้นไม่ต่างจากหมาตัวเมีย ก็เอ่ยร้องครางอย่างต่อเนื่อง นานอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่ทางชายนิโกรที่ทำการเย็ดเธอนั้นจะเอ่ยเชิงบอกขึ้น...

“อืมมมมมมม ไม่ไหวแล้วเว้ย อีกระหรี่..” ชายนิโกรคนนั้นเอ่ยพร้อมกับทำการกระแทกใส่รูตูดของเธออย่างหนักๆเน้นๆอีก 4-5 ครั้ง ก่อนที่เขาจะส่งเสียงคำรามดังขึ้น...

“อื้ออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา  อะ อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!!..” หญิงสาวที่เอ่ยครางด้วยความเสียวจากการโดนเย็ดนั้น ก็ร้องอย่างสุดเสียงออกมา ทันทีที่โดนกระแทกท่อนควยเป็นครั้งสุดท้าย..

ใช่...เธอร้องอย่างสุดเสียงด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควยที่ได้ถูกปลดปล่อยออกมา หลังการกระแทกครั้งสุดท้ายนั้น...

“อื้อออออออ..อะ อ๊าาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เธอครางอย่างตัวสั่นเทิ้มด้วยความเสียวอย่างสุดๆจากการโดนน้ำควยร้อนๆนี่ ก่อนที่เธอจะส่งเสียงครวญครางออกมา เมื่อทางนิโกรคนนั้นได้ขยับโยกท่อนควยของเขาอย่างทำการเย็ดต่ออีกราวๆ 5-6 ครั้ง..

“อืมมมมม ขอไปพักสักเดี๋ยวก่อน แล้วเดี๋ยวจะกลับมาเย็ดมึงต่ออีกรอบ..” นิโกรคนนั้นเอ่ย พร้อมกับดึงกระชากควยออก และเดินออกไป ซึ่งการดึงกระชากนั้น ก็ทำให้เธอถึงกับสะดุ้งร้องครวญครางเล็กน้อย

“หึๆ อย่างเพิ่งรีบเหนื่อย หรือ รีบหลับนะ อีกระหรี่...” นิโกรคนถัดมาที่เดินเข้ามาหาเธอนั้น ก็ได้เอ่ยเชิงบอก ก่อนจะเสียบท่อนควยเข้าใส่รูตูดของเธอ...แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้เธอถึงกับร้องครางอย่างสะท้านออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!” เธอเอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอีกครั้ง พร้อมกับรองรับการเย็ดของนิโกร คนนั้นที่ได้ขยับกระแทกใส่ประตูหลังของเธออย่างไร้ความปราณี...

“อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” เสียงครวญครางของเธอที่เอ่ยร้องอย่างดังต่อเนื่องอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็เอ่ยร้องด้วยความเสียวซ่านออกมา ตลอดการเย็ดของนิโกรคนนั้น..และเธอก็ไม่ได้โดนควยแค่ควยของนิโกร 2 คนนั้น หากแต่โดนของทุกคนที่อยู่ในห้องแห่งนี้ แถมแต่ละคนก็ต่างเย็ดใส่ตูดของเธออย่างรุนแรงมากๆ ราวกับตั้งใจที่จะพังตูดของเธอให้ได้จริงๆ...

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา พะ พังหมดแล้วค่ะ ตูดของชั้นพังหมดแล้ว...” หญิงสาวที่ยังคงร้องครางด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอก ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางนิโกรคนที่เย็ดเธออยู่ในเวลานี้นั้นก็ตอบกลับมาทันที..

“คราวก่อนมึงก็พูดแบบนี้ แต่ก็ยังไม่เห็นตูดมึงจะพังจริงๆเลย..” นิโกรคนดังกล่าวที่เอ่ยตอบกลับอย่างเสียงดัง และเขาก็เป็นคนที่ 4 ในการเย็ดตูดเธอเพียวๆ อย่างต่อเนื่องนี่..ซึ่งเขาเอ่ยตอบ พร้อมกับกดควยกระทุ้งใส่อย่างแรงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!! มะ มันพังค่ะ มันพังจริงๆ อย่างน้อยๆ ตั้ง 3 วันที่….อะ อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!!..” หญิงสาวที่ร้องครางด้วยความเสียวจากการเย็ดนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ แต่ไม่ทันจะตอบจบประโยคดี เธอก็ต้องร้องลั่นด้วยอย่างเสร็จสมออกมาซะก่อน...

“3 วันที่อะไร ใช่อย่างที่คิดมัย อีกระหรี่...” นิโกรคนเดิมถามต่อ พร้อมกับทำการบดควยอย่างหนักๆเน้นๆ จนทางเธอนั้นมีท่าทีเสียวสะท้านมากขึ้น ก่อนที่จะกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามของนิโกรคนนั้นเกือบจะแทบทันที..

“อื้ออออออออออ!! ทะ ที่ขี้แตกค่ะ 3 วันที่ขี้แตก ขี้ราดตลอดเวลาเลยค่ะ...” เธอเอ่ยด้วยสีหน้าที่เหยเก อย่างสุดๆ แถมพอหลังตอบเสร็จ เธอก็ร้องครวญครางด้วยความเสียว เพราะโดนท่อนควยของนิโกรคนนั้นขยับกระทุ้งใส่ตูดอย่างสุดๆ...

“งะ...งั้นครั้งนี้พวกกูจะเย็ดเอาให้มึงขี้ราดเป็นอาทิตย์ ไม่สิเป็นเดือน...แต่คิดอีกที โคตรร่านอย่างมึง ควรเย็ดให้ตูดพังถาวร มันถึงจะสาสมกับความร่านของมึงมากกว่า...” นิโกรคนนั้นตอบกลับ พร้อมขยับควยเข้ากระแทกท่อนใส่อย่างรุนแรงมากขึ้นราวกับต้องการจะให้สิ่งที่ตัวเองพูดเมื่อกี้นั้น เป็นจริงให้ได้...

ท่ามกลางเสียงร้องครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างดังไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” หญิงสาวที่ยังคงร้องครวญครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆ จากากรเย็ดอย่างไร้ความปราณีนั้น ซึ่งเธอก็ยังคงถูกเย็ดในสภาพที่นอนคว่ำโก้งตูดเช่นเดิม...

“จริงเหรอ? ที่เค้าว่ากันว่า อีกระหรี่นี่เป็นตำรวจนะ...” เสียงร้องถามของนิอโกรคนหนึ่งที่เอ่ยถาม กับพวกพ้อง ที่ทำการเย็ดเสร็จ และได้ยืนมองดูอยู่นั้น ...

“อื้อออ...เขาว่ากันนะ รู้สึกจะชื่ออะไร?? วาเลนไทน์ นี่แหละ...” นิโกรคนที่ถูกถามเอ่ยตอบ ก่อนจะมีนิโกรอีกคนเอ่ยเสริม...

“จิล....จิล วาเลนไทน์ นั้นคือ ชื่อของอีกระหรี่นั้น ส่วนเรื่องที่มันเป็นตำรวจจริงๆหรือเปล่า?? อันนี้ยังไม่ยืนยัน มีแต่เสียงเล่า เสียงลือ ว่า อีนี่เป็นตำรวจ ฝีมือดีคนหนึ่งของ R.P.D. นะ..” นิโกรอีกคนที่เอ่ยเสริม พร้อมจุดบุหรี่ขึ้นสูบ ก่อนที่นิโกรคนเดิมจะร้องถามต่อ..

“แล้วถ้ามันเป็นตำรวจจริงละ?...” นิโกรคนนั้นถามด้วยท่าทีที่ร้อนร้น แต่ทางนิโกรที่เพิ่งจุดบุหรี่สูบนั้น ก็มีท่าทีนิ่งๆ ก่อนจะพ่นควันบุหรี่ออกมาอย่างใจเย็น และกล่าวตอบ..

“เอาไว้ถึงเวลานั้น ค่อยว่ากัน แต่ถ้าเป็นตำรวจจริง แล้วเข้ามาสืบเกี่ยวกับแก๊งเราจริง ก็น่าจะทำตัวอีกแบบ ไม่ใช่ทำตัวแบบนี้..” นิโกรคนนั้นกล่าว ซึ่งนั้นก็ทำให้ พวกพ้องที่ยืนอยู่ใกล้ๆ หรือคนที่เอ่ยถามนั้น ก็ต่างเห็นด้วยกับถ้อยคำนั้น เพราะถ้าหญิงสาวที่กำลังโดนเย็ดอยู่นั้นเป็นตำรวจจริง แล้วมีจุดประสงค์ที่จะมาสืบเกี่ยวกับแก๊งค้ายาของพวกเขา ที่ได้เปิดผับบังหน้าไว้ ก็น่าจะแสดงท่าทีอะไรบางอย่างออกมาได้แล้ว

แต่นี่ไม่มีอะไรที่ชวนสงสัยว่า เธอจะมาเพื่อสืบข้อมูลเกี่ยวกับพวกเขาเลย....ตลอด 40 วัน ที่ผ่านมา เธอเหมือนแค่มาเที่ยวที่ผับ มาดื่ม และมาให้พวกเขา หรือ แขกคนอื่นในผับ ลากไปลงแขกเท่านั้น... 

“มันก็จริงนะ...” นิโกรคนที่ร้องถามด้วยความสงสัยนั้น ก็เอ่ยอย่างเห็นด้วย ก่อนที่เสียงร้องครางของหญิงสาวจะเอ่ยร้องอย่างดังขึ้น จนทำให้พวกเขาที่พูดคุยกันนั้น ก็หันกลับไปมอง ก่อนจะพบว่า เธอกำลังโดนเย็ดทางประตูหลังเช่นเดิม แต่ในท่าใหม่ ที่ไม่เหมือนกับเมื่อกี้...

“อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!!! อ๊าาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาา..” หญิงสาวที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำอย่างสุดๆ เมื่อเธอถูกจับเย็ดในสภาพที่ถูกอุ้มให้นอนอยู่บนร่างของนิโกรคนนั้น ในท่าถ่างขาอ้าซ่า พร้อมกับโดนท่อนควยอันดำทมิฬขยับเสยซอยใส่รูตูดอย่างไม่ยั้ง!!

“อื้ออออออออ ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว..” เธอคราง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ด้วยท่าที และสีหน้าที่ดูเสียวเอามากๆ จากการโดนเย็ดในท่านี้ ซึ่งทางนิโกร ที่เป็นคนจับเธอเย็ดในท่านี้นั้น ก็ยังคงขยับท่อนควยเข้ากระแทกใส่รูตูดของเธออย่างหนักหน่วงต่อไปอย่างไม่หยุด..

และในไม่กี่อึดใจ หลังจากเธอก็ได้สะดุ้งสะท้าน และส่งเสียงหวีดร้องยาวออกมา ด้วยความเสร็จสมจากการเย็ดนั้น...

“อะ อ๊าาาาาาาาาา าาาาาาาาาา!! ..” เธอเอ่ยร้อง อย่างสะท้านสุดตัว พร้อมกับมีน้ำแตกอย่างพุ่งกระจาย ทั้งๆที่ท่อนควยดั่งกล่าวนั้นยังคงคงขยับโยกเย็ดใส่รูตูดของเธอ อย่างไม่หยุด...

“อาาาาาาาาาา...” เธอเอ่ยครางต่อ ด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ดูอ่อนแรงมากๆ เพราะได้ขยับตัวล้มลงนอนทาบทับร่างของชายนิโกรคนนั้น ด้วยเนื้อตัวที่ยังคงกระตุก และสั่นเทิ้ม อย่างไม่หยุด แถมร่างของเธอก็ยังมีท่าทีสะดุ้งสะท้านให้เห็นเป็นระยะๆ เนื่องจากทางนิโกรคนดังกล่าวยังคงขยับโยกเย็ดที่รูตูดของเธออยู่นั้นเอง..

“ฮึ...หมดแรงแล้วเรอะ อีกระหรี่...” นิโกรเจ้าของควยที่ทำการเย็ดตูดของเธอนั้น ก็ร้องถาม พร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 ข้างเข้าสวมกอด โดยที่มือข้างหนึ่งเข้าลูบที่ท้องน้อย ส่วนอีกข้างเข้าบีบขยำขยี้ที่เต้านมของเธออย่างมันส์มือ...

“อื้อออออออ..” หญิงสาวครางเบาๆ อย่างไม่มีท่าทีจะเอ่ยตอบคำถามนั้น เพราะการเสร็จสมเมื่อกี้มันทำให้เธอเสียวและเหนื่อยจนแทบจะสลบหมดสติไปแล้วนั้นเอง และสิ่งหนึ่งที่พวกนิโกรในห้องไม่รู้ก็คือ เธอได้สิ่งที่นิโกรนั้นพูดคุยกัน แต่เธอก็ไม่คิดจะตอบ หรือ บอกว่า ในข้อมูลที่พวกเขาพูดคุยกันนั้น ว่า มันเป็นเรื่องที่ถูกต้อง!!

ใช่...ชื่อของชั้นคือ จิล.....จิล วาเลนไทน์ เป็นตำรวจ หน่วยสตาร์ ซึ่งเป็นหน่วยพิเศษ สังกัดสถานีตำรวจของ แรคคูณซิตี้ เพียงแต่ ชั้นไม่ได้มาหาข่าว หรือ มาสืบคดีอะไรที่เกี่ยวข้องกับ แก๊งนิโกรกลุ่มนี้เลย แต่ที่กลายมาเป็นแบบนี้  มันมีสาเหตุ และความจำเป็นบางอย่าง...

ย้อนกลับไปเมื่อ 3 เดือนก่อน..... หลังจากที่รอดชีวิตกลับมาจากเหตุการณ์ที่หุบเขาอาร์คเลย์ ชั้นและพวกที่รอดชีวิตมานั้น ก็ได้เตรียมหมายเปิดโปงความชั่วของบริษัทเวชภัณฑ์รายใหญ่ของโลก อย่าง บริษัทอัมเบลล่า ที่ฉากหน้านั้น เป็นบริษัทผลิตยาเวชภัณฑ์ แต่ลับหลังแล้ว เป็นบริษัทที่มีการทดลองอันชั่วร้าย และมีเป้าหมายที่จะสร้างอาวุธชีวะภาพ ซึ่งพวกเราก็ได้เจอกับอาวุธชีวะภาพที่ว่านั้นมาแล้ว...

แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นดั่งที่ตั้งใจไว้ เมื่อ สารวัตรไอออน ได้ระงับเกี่ยวกับการเปิดโปงนั้นไว้ ทีแรก พวกเราก็ไม่ได้สงสัยอะไร แต่ด้วยการกระทำที่ดูเกินกว่าเหตุ ด้วยการสั่งพักงาน พร้อมกับยุบหน่วยของพวกเราทิ้ง จึงทำให้พวกเราสงสัย ก่อนจะสืบทราบว่า สารวัตรไอออน นั้น ก็มีสายสัมพันธ์กับบริษัทชั่วแห่งนั้นด้วย และไม่เพียงแค่ สารวัตรไอออนเท่านั้น หากแต่นายกเทศมนตรีของเมืองนี้ก็เช่นกัน...

และนั้นจึงทำให้ พวกของชั้นต่างพากันตัดสินใจ สืบสวนเกี่ยวกับบริษัทนี้กันเอง ซึ่งก็มีการแยกย้ายไปสืบสวนในแต่ละที่ ขณะที่ชั้นก็ตัดสินใจที่จะอยู่ในเมือง พยายามสืบเกี่ยวกับอัมเบล่าที่อยู่ในเมืองนี้...แต่ทุกอย่างมันก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่ชั้นคิดไว้ เพราะทางอัมเบล่าเองก็มีการส่งคนมาติดตามสอดแนมชั้น และไม่ได้สอดแนม หากแต่มีการข่มขู่ทางจดหมายอีกด้วย โดยถ้าสถานการณ์ปกติละก็ ชั้นก็คงไม่รู้สึกอะไรกับ การถูกติดตาม และจดหมายขู่พวกนี้...

แต่เพราะเหตุการณ์ที่หุบเขาอาร์คเลย์นั้น มันจึงทำให้ สภาพจิตใจของชั้น ในเวลานั้น ทั้ง ย่ำแย่ และบอกบาง ยิ่งพอถูกติดตาม หรือ ข่มขู่ จริงๆข้อความที่ข่มขู่นั้น ไม่เท่าไร หากแต่ที่สร้างผลกระทบจริงๆ ก็คือ ภาพถ่ายของพวกพ้องของชั้นที่ตายในเหตุการณ์ที่อาร์คเลย์นั้น อันนี้แหละที่ทำให้ สภาพจิตใจชั้นยำแย่ เพราะเหตุการณ์นั้น ก็ทำให้ชั้นฝันร้ายเสมอๆ ฝัน ถึงพวกพ้องที่ตาย ฝันเห็นอาวุธชีวะอันน่าสยดสยองแสนน่ากลัว และที่เลวร้ายสุด คือ ฝันว่า ตัวเอง ได้กลายเป็นอาวุธชีวะนั้นเสียเอง..

และเมื่อความอดทนทางจิตใจของชั้นมาถึงขีดสุด จึงทำให้ชั้นต้องหาทางออกจากสถานการณ์นี้ เพียงแต่เพื่อนร่วมทีมที่พึ่งพาได้นั้น ต่างไม่อยู่ในเมืองกันแล้ว ที่เหลืออยู่ในเมืองกับชั้นในตอนนี้ มีเพียงแค่ แบรด ที่เป็นสมาชิกในทีม แต่เค้าก็ไม่ได้เก่งกาจอะไร เป็นเพียงเจ้าหน้าที่ขับ ฮ. ของทีมเท่านั้น.

ถึงกระนั้นชั้นก็ได้ ตัดสินใจที่จะลองปรึกษาเรื่องนี้กับเค้า เผื่อบางทีจะได้คำแนะนำอะไรดีๆบ้างก็ได้....

“ลองทำตัวเสเพลดูมัย? คือ แกล้งทำตัวเหมือน ไม่ได้ใส่ใจการสืบสวนแล้ว ทำตัวให้สนุก เที่ยวกลางคืน นอนกับผู้ชายไม่เลือกหน้า เพื่อทำให้ทางนั้นเลิกสงสัย และสนใจยังไงละ? และพอทางนั้นเลิกติดตาม ก็ค่อยทำการสืบสวนใหม่..” แบรด ที่เอ่ยแนะนำ หลังจากฟังเรื่องราวและสถานการณ์ของชั้นในเวลานี้ แน่นอนว่ามันเป็นคำแนะนำที่ทำให้ชั้นถึงกับอึ้งพอสมควร...

“วิธีบ้าๆแบบนั้น ขอไว้เป็นตัวเลือกสุดท้ายก็แล้วกัน..” ชั้นตอบกลับไป ซึ่งในตอนนั้นวิธีที่นายแบรดเสนอมานั้น มันเป็นอะไรที่ไม่เข้าท่า สำหรับชั้นเอามากๆ แต่พอหลังจากปรึกษาเสร็จ ไม่รู้เพราะอะไร อยู่ๆ สิ่งที่นายเบรดเสนอมานั้น มันกลับผุดขึ้นมาอีกครั้ง แถมพอคิดทบทวนดีๆ ชั้นกลับเห็นดีเห็นงามกับความคิดนั้นด้วย...

แต่การที่อยู่ๆเปลี่ยนไปทันทีนั้น มันอาจจะดูไม่เนียบเนียน ชั้นจึงใช้เวลา 4-5 วันในการสร้างเรื่องราวให้ดูน่าเชื่อถือ ถึงการกระทำหลังจากนี้ ด้วยการที่ทำตัวเหมือนเป็นคนอารมณ์แปรป่วน จากโรคซึมเศร้า (ซึ่งจริงๆแล้ว ในเวลานั้น ชั้นก็เป็นโรคนี้อยู่แล้ว เพียงแต่ไม่ได้อาการหนักอะไร แต่ก็มีการไปพบจิตแพทย์เป็นระยะๆ) และชอบดื่มทานมากขึ้น (ซื้อเหล้าเบียร์กลับไปกินที่ห้อง...) แล้วถึงค่อยเริ่มแผนการดั่งกล่าว...

ถึงแม้จะแอบกังวล และกลัวว่า มันอาจจะไม่สำเร็จ  เพราะมันอาจจะดูเป็นแบบแผนเกินไปรึเปล่า? แต่ถึงกระนั้น ชั้นก็ตัดสินใจเดินหน้าทำตามแผนนั้น..และสถานที่ ที่ชั้นจะใช้ในการดำเนินการ แผนนั้น ก็เป็นผับ ของคนผิวสีแห่งหนึ่ง...

To...ตัวเต็ม


3 ความคิดเห็น:

  1. ชอบมากครับโดยเฉพาะเกมส์นี้
    เรื่องไอเดียเสริมก็มีนิดหน่อยครับ
    คือฉากที่จิลติดพิษจนสลบ แล้วคารอสก็ไปหายาถอนพิษ แล้วให้เพื่อนผิวดำเฝ้าจิลไงครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 กันยายน 2563 เวลา 11:27

    อยากให้เสริมช่วงเข้าไปในร้าน ในผับ ในบาร์ ว่าแต่งตัวแบบไหน จริตเป็นยังไงตอนเดินเข้าไปในร้าน โดนจัดคาชุดหรือเปล่า อะไรประมานนี้ อะครับ แต่ถ้าไม่เข้ากับเนื้อเรื่องก็ไม่เป็นไรครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ28 กันยายน 2565 เวลา 15:58

    เนื้อเรื่องช่วงภาค Revelations ก็น่าเขียนตอนที่จิลสลบแล้วโดนพาไปไว้ในห้องนอนอันนั้นน่าจะโดนจัดตอนสลบ แล้วก็ภาค 5 ที่โดนควบคุม Excella น่าจะสั่งให้ไปบริการพี่มืดไปหลายท่อนเลยแหละ ชอบชุดรัดรูปทั้งสองภาคมาก

    ตอบลบ