กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

[Fiction 18+] Final Fantasy XV ตอนที่ 1

ผู้แต่ง

สวัสดีปีใหม่ ครับเพื่อนๆๆ ขอโทษที่หายไปนาน เพราะเดือนธันวา กว่าครึ่งเดือน เสียเวลากับการป่วย เป็นหวัด ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาได้...

ก่อนที่มันจะพัฒนา กลายเป็นหวัดใหญ่ ในช่วง วันที่ 20 ธันวา ทำเอายำแย่ ชนิด จะตายให้ได้ กับไข้ 39 องศา....

งานเขียนชิ้นนี้เขียนก่อนที่เป็นหวัดครับ ด้วยความที่เล่นเกม ประกอบกับตบะแตก เพราะเขียนโปรเจค พัทยา มาทั้งปี ไม่ได้เขียนแฟนตาซีเลย...

พอเขียนก็ยาวและมันส์ จริงๆกะจะปั่นให้จบตอน 1 แล้วค่อยลง แต่เดี๋ยวกลัว ผมจะหายหน้าไปยาว เพราะถึงตอนนี้ยังปั่นไม่จบเลย จะ 30 หน้าแล้ว...

เลยตัดมาให้อ่านก่อน ใครสาย HC สุดขั๋ว คงชอบกันแน่ๆๆ

เรื่องนี้ 3 ตอนจบ

ป.ล. ครึ่งหลังของตอน 1 คงมาเร็วๆนี้แหละ เพราะเหลืออีกแค่นิดเดียวเอง (แต่นิดมาหลายวันแหละ 5555555+)

ป.ล.2 สปอยเรื่องนี้  จบ โหดนะจ๊ะ...

********************************************************





ภาพประกอบ อาราเนีย นางเอกประจำ ฟิค ชนิดนี้.....

Final Fantasy XV - ภาค ความลับของกลุ่มทหารรับจ้างของอาราเนีย -

ตอนที่ 1 


นี่คือเรื่องราวความลับของกลุ่มทหารรับจ้างกลุ่มหนึ่ง ที่ เป็น 1ในกลุ่มต่อต้านหยุดยั้งการรุกรานของ เหล่าปีศาจแห่งความมืด เพื่อรอวันแห่งคำทำนาย วันที่ “King of Lucis” ที่จะกลับมา ซึ่งตามคำทำนายนั้นบอกไว้ว่า เค้าจะกลับมา พร้อมกับนำแสงสว่างกลับมาสู่โลกใบนี้...

ผม ชื่อ รอยด์ เป็นเด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่เพิ่งเข้ามาเป็นทหารอาสา ที่สังกัดอยู่ในกลุ่มของท่านอาราเนีย
อาราเนีย ไฮน์วินด์ (aranea highwind) นักรบสาวแห่งตระกูลดังของอาณาจักร Nifheim และเคยเป็นถึง กัปตันกองทัพ อากาศของอาณาจักร Nifheim แต่ด้วยความไม่ลงรอย เรื่องนโยบาย ที่ทาง Nifheim  มีความต้องการจะใช้พลังปีศาจ จึงทำให้เธอลาออกจากกองทัพ และจัดตั้งกลุ่มของตัวเอง...

ก่อนจะผันให้กลุ่มของตัวเอง ให้กลายเป็น 1 ในกองกำลังที่คอยต่อต้านพวกปีศาจ ซึ่งกลุ่มของเธอนั้นจัดว่าเป็น 1 ในกลุ่มแนวหน้าของกลุ่มต่อต้านเลยก็ว่าได้...ถึงแม้ จำนวนคนในกลุ่มจะมีไม่มากมาย แค่ราวๆ 50 - 60 คนก็ตาม...

แต่บรรยากาศภายในกองกำลังของท่านอาราเนียนั้น กลับดูแตกต่างจากที่อื่นๆ คือ ก่อนจะมาเข้าร่วมกับกองกำลังของท่านอาราเนีย นั้น ผมก็เคยได้ไปเข้า สัมผัสกับหลายๆกองกำลัง ซึ่งบรรยากาศของกองกำลังเหล่านั้น มักจะดูหดหู่ สิ้นหวัง ทำภารกิจแบบขอไปที ดูไม่ค่อยมีชีวิตชีวา เหมือนดั่งกองกำลังของท่านอาราเนีย เลย...คือ ผมรู้สึกได้ว่า บรรยากาศของที่นี้ เปี่ยมไปด้วยพลัง ความหวังที่ต้องการจะเอาชีวิตรอด ถึงจะไม่รู้ว่าที่นี้มีเคล็ดลับยังไงก็เถอะ...

โดยผมนั้นก็ทำการฝึกฝนอยู่ในกองกำลังของท่านอาราเนีย อยู่ 1 เดือน ก่อนจะได้ลงภาคสนาม ทำภารกิจจริง และในภารกิจแรกนี่ก็ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างที่ไม่เคยรู้ คือ มันไม่ใช่ภารกิจง่ายๆ และเอาเข้าจริงมันไม่เหมือนการต่อสู้เพื่อหยุดยั้ง แต่มันเหมือนการต่อสู้ที่จะต้องเอาตัวรอดให้ได้ซะมากกว่า เพราะการมาแต่ละลอกของพวกปีศาจนั้นเป็นอะไรที่หนักหน่วงมากๆ..

กว่าภารกิจในครั้งนั้นจะเสร็จสิ้น ผมก็ได้เสียเพื่อนร่วมรุ่นที่เข้ามาในกองกำลังของท่านอาราเนีย แทบเกือบหมดรุ่น จากที่มีกันร่วม 10-15 คนก็ เหลือรอดกันเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น (รวมตัวผมไปแล้วนะ) แน่นอนว่า หลังภารกิจจบ ทุกคนก็พากันเดินทางกลับฐาน ด้วยสภาพร่างกายที่โทรมกันแทบทุกคน ไม่เว้นแม้แต่ท่านอาราเนีย เองด้วย..

ใช่....ถึงแม้ท่านอาราเนีย อาจจะไม่มีบาดแผลหนัก แต่จากสภาพแล้วก็ดูอ่อนแรง และเหนื่อยเอามากๆ ก็ไม่แปลก เพราะท่านอยู่แนวหน้า เป็นหัวหอกในการจัดการกับพวกปีศาจอย่างไม่เกรงกลัว ทั้งๆที่เป็นผู้หญิง กลับเก่งกาจ กล้าหาญมากกว่าผู้ชายเสียอีก..

หลังจากจบภารกิจนั้น ร่วม 10 -15 วันได้ ทางกองกำลังก็ได้จัดงานเลี้ยงขึ้น เป็นงานเลี้ยงต้อนรับน้องใหม่อย่างพวกผม ที่ถือว่าเป็น 1 ในสมาชิกอย่างเป็นทางการของกองกำลังของท่านอาราเนีย มันเป็นเหมือนวันแห่งความสำเร็จเล็กๆ ท่ามกลางสถานการณ์ของโลกที่ค่อยๆเลวร้ายลงเรื่อยๆนี้....
โดยที่ผมก็ไม่รู้เลยว่า ในคืนงานเลี้ยงดังกล่าวนั้น นอกจากจะเป็นงานเลี้ยงต้อนรับพวกผมแล้ว ก็ยังเป็นการเปิดเผยความลับสุดยอดของกองกำลังนี้อีกด้วย....

“บ้า บ้า บ้าชะมัด..” ผมเอ่ยบ่นพึมพำ ขณะทำการวิ่ง มุ่งหน้าไปยังสถานที่จัดงานเลี้ยงอย่างสุดชีวิต เนื่องจากเผลอหลับยาว จากความเหนื่อยในการฝึกฝนแต่ละวัน ซึ่งดูจากเวลาแล้ว ดูเหมือนงานเลี้ยงนี่ น่าจะเริ่มไปได้ 20 – 30 นาทีแล้ว..

ก่อนที่ผมอยากจะเอ่ยสบอีกรอบ เมื่อ 1 ในคนที่เฝ้าประตูหน้างานนั้น ก็ดันมี ครูฝึก ‘Wedge’ นายทหารที่รับหน้าที่ทำการฝึกเหล่าทหารใหม่ และแถมเขาก็เป็นน้องชายของ ‘Biggs’ รองหัวหน้า ของกองกำลังแห่งนี้ด้วย...

“อ้าว.. รอยด์ นี่แกยังไม่ได้อยู่ในงานอีกเหรอ? อย่าบอกนะ ว่า.....” ครูฝึก Wedge ที่หันมาเห็นผมพอดีนั้น ก็ร้องถาม ซึ่งผมที่ก้มหน้าหอบเหนื่อย จากการวิ่งอย่างสุดกำลังนั้นก็กลั้นใจตอบตามตรง...

“ครับ!! ผมตื่นสายครับ ต้องขอโทษด้วยครับ..” ผมกล่าวตอบ ซึ่งในตอนนั้น ก็นึกว่าจะโดนครูฝึก ต่อว่า หรือ สั่งลงโทษอะไรซะแล้ว แต่มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น...

“อืมมมมม ช่างเถอะ รีบๆ เข้าไปซะ เพราะมันน่าจะยังอยู่ในช่วงรับน้องใหม่...” ครูฝึก Wedge เอ่ยตอบ คำตอบของแกก็ทำเอาผมถึงกับ งงๆ ไม่น้อย เพราะปกติแกออกจะเป็นคนเข้มงวดมาก คือ ส่วนหนึ่งที่ผมมาสาย เพราะในการฝึกภาคเช้า ผมทำผิดจน โดนแกสั่งลงโทษซะหนักเลย...

หลังจากนั้น แกก็ พาเข้าไปยังงานเลี้ยงที่จัดขึ้นที่ โรงจอดยาน D เป็นโรงจอดที่ไม่ค่อยจะใช้งานการจอดซะเท่าไร จะว่าไปก็เป็นครั้งแรกด้วยที่ผมได้เข้ามายังที่โรงจอดนี่ ซึ่งก่อนที่จะเข้าไปในโรงจอดนั้น ทางครูฝึกก็ได้เอ่ยบอกเชิงเตือนบางอย่างกับผม...

“อ้อ.... ใช่ อย่าตกใจกับสิ่งที่เห็นในงานเลี้ยง สิ่งที่เห็น และเกิดขึ้นในนั้น ถือเป็นความลับสุดยอด ห้ามบอกคนภายนอกอย่างเด็ดขาด..”   คำกล่าวของครูฝึกนั้น ก็ทำให้ผมมีท่าที งงๆ พร้อมกับเอ่ยปากรับคำทั้งๆที่ งงๆแบบนั้น และเมื่อเข้ามาในตัวงานเลี้ยง ก็ยิ่งทำให้ ผม งง มากขึ้น เพราะสิ่งที่เห็น มันไม่ได้มีสภาพเป็นงานเลี้ยง ตามที่ชื่อของมันเลย...

เนื่องจากในงานนั้น มันไม่มีโต๊ะอาหาร มีแต่เพียงมุมเครื่องดื่ม แถมสภาพแต่งกายของเหล่ารุ่นพี่ที่เป็นทหารกองกำลังของท่านอาราเนียนั้น ก็ต่างอยู่ในสภาพเปลือยท่อนบนกันซะส่วนใหญ่ มีจำนวนน้อยมากๆที่สวมใส่แบบเต็มชุดแบบผม และจุดที่ทำให้ผมสงสัย และสนใจที่สุดนั้นก็คือ เสียงเชียร์ที่ดังกึกก้อง และการมุงดูอะไรบางอย่างของเหล่าทหารรุ่นพี่

โดยเกือบๆ 9 ใน 10 ของทหารที่ร่วมงานเลี้ยง กำลังยืนล้อมรอบมุงดูอะไรบางอย่างอยู่......

“เอ้า รอยด์ ตามชั้นมา...” ครูฝึก Wedge ที่เอ่ยกล่าวเชิงสั่งกับผม ซึ่งผมก็หันมอง พร้อมทำตามที่แกสั่ง คือ เดินตามแก และทางครูฝึกนั้น ก็ได้พาผมเข้าไปในวงล้อมที่ทุกคนกำลังมุงดูอะไรอยู่นั้น...ในระหว่างที่เดินฝ่าเข้าไปยังศูนย์กลางของวงล้อมนั้น ก็ได้ยินถึงเสียงเชียร์ที่เอ่ยออกมา ด้วยถ้อยคำที่ฟังดูแล้ว น่าตกใจ..

“ไอ้น้องทนไว้ อย่าไปยอมแพ้อีกระหรี่นั้น...” ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ผม ทั้งชะงัก และอึ้ง จนแทบไม่อยากเชื่อว่า จะเป็นถ้อยคำที่ตัวผมได้ยินจริงๆ ถึงแม้มันอาจจะเป็นเรื่องปกติก็ตาม ที่ตามงานเลี้ยงของกองกำลัง อาจจะมีการจ้างกระหรี่ มาให้ทหารได้สนุกปลดปล่อยความเครียดกัน....

แต่มันคงเป็นเรื่องที่ผิดปกติแน่!! สำหรับกองทหารที่มีผู้หญิงเป็นผู้นำ เพราะผมเชื่อว่า ท่านอาราเนีย ไม่น่าจะเห็นดีเห็นงามกับการกระทำนี้แบบนี้แน่ๆๆ ทันทีที่ ครูฝึกได้นำผมฝ่าไปถึงกลางวงล้อม ผมก็ต้องอึ้งและตกใจ กับสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าในเวลานี้...

และสิ่งที่ผมเห็นอยู่ตอนนี้ ก็คือ ภาพของทหารหน้าใหม่ คน ที่ได้ผ่านการฝึกจนเข้ากองกำลัง พร้อมกับผมนั้น กำลังยืนเปลือยเปล่าเป็นแถวหน้ากระดาน ซึ่ง 2 ใน 3 คนนั้น ก็ยืนด้วยท่าทีที่ดูอ่อนแรงมากๆ ขณะที่อีกนายที่เหลือ กำลังยืนด้วยท่าทีที่ดูเสียวซ่านอย่างสุดๆ เพราะกำลังโดน หญิงสาวคนหนึ่ง ทำการดูดอมควย อยู่นั้นเอง...

“ทนหน่อยนะ ไอ้น้อง!! เหลืออีกแค่ 5 นาทีเท่านั้น...” เสียงของรุ่นพี่ทหารนายหนึ่งที่เอ่ยกล่าวขึ้น ขณะที่ผมยังคงยืนมองภาพตรงหน้านั้น โดยให้ความสำคัญไปที่ทาง หญิงสาว ที่ยังคงก้มหน้าก้มตาดูดอมควยของทหารใหม่ คนดังกล่าวนั้น ด้วยท่าทีที่อึ้งหน่อยๆ ถึงแม้มันจะเป็นการมอง จากทางด้านหลังของเธอก็ตาม แต่ทั้งรูปร่าง และสีผมของเธอนั้น มันช่างดูละหม้ายคล้าย ท่านอาราเนีย เอามากๆ เลย..

หลังจากมองไปครู่หนึ่ง ทางทหารใหม่ที่ถูกหญิงสาวดูดอมควยนั้น ก็เอ่ยร้องบอก ออกมา เมื่อเขาไม่สามารถจะทัดทาน ความเสียวที่ทางหญิงสาวเป็นผู้กระทำได้อีกต่อไป...

“มะ ไม่ไหวแล้วครับ อะ อาาาาาาาาาา..” ทหารใหม่คนดังกล่าวเอ่ยร้อง พร้อมกับสบคำรามอย่างตัวเกร็งด้วยความเสียวอย่างสุดๆๆ โดยทางหญิงสาวคนนั้น ก็ได้ขยับใบหน้าและริมฝีปากเข้ากดใส่ยังท่อนควยอันนั้นอย่างสุดๆ พร้อมกับแช่ค้างไว้แบบนั้นอยู่พักหนึ่ง และถึงค่อยๆถอนปากออกจากควยท่อนนั้น...

และวินาทีที่เธอได้ถอนปากออก และหันไปทางขวามือ จนทำให้ทางผมได้เห็นใบหน้าของเธอนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับตกใจเอามากๆ เนื่องจากหน้าตาของเธอนั้น มันคล้ายกับ ท่านอาราเนีย !! ท่าน อาราเนีย ไฮนซ์วินด์ ผู้เป็นหัวหน้าของกองกำลังแห่งนี้ เอามากๆๆๆ

“อื้อออออออ เท่ากับชั้นชนะเกมนี้แล้ว หมายความว่า คืนนี้ พวกนาย ก็จะ......” หญิงสาวที่หน้าตาคล้ายกับ ท่านอาราเนีย เอามากๆ นั้น ก็ได้เอ่ยกล่าว กับ ‘Biggs’ นายทหารร่างกำยำ ผิวดำเข้ม ผู้เป็นรองหัวหน้าของกองกำลังแห่งนี้ ที่เธอได้หันหน้าไปมองอยู่นั้น และไม่ทันที่หญิงสาวคนนั้นจะเอ่ยกล่าวจบ ทางครูฝึก Wedge คนที่พา ผมเข้ามานั้น ก็ได้เอ่ยแทรกขึ้นมา...

“ใครว่าละ อีกระหรี่...ยังเหลือ น้องคนนี้อีกคนนะ..” Wedge ครูฝึกทหารหน้าใหม่ที่ยืนอยู่ข้างผมนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงตอบ และนั้นก็ทำให้ผู้หญิงคนนั้น ได้ขยับหันมาทางผม จนทำให้ผมได้เห็นหน้าของเธออย่างเต็มๆชัดๆ ซึ่งไม่ว่าจะมองไปทางไหน หญิงสาวที่กำลังนั่งเปลือยเปล่า อยู่ตรงหน้าของผมนั้น ก็คือ ท่านอาราเนีย แน่ๆๆๆ...

“ดะ เดี๋ยวสิ น้องใหม่ ไม่ได้มีแค่ 3 คนเหรอ?....” หญิงสาวที่หน้าตาคล้าย ท่านอาราเนีย นั้น ก็ร้องถามกลับ ซึ่งทางครูฝึก Wedge ที่ยืนข้างผมนั้น ก็เอ่ยตอบด้วยรอยยิ้มอย่างทันที..

“ถ้าตอนแรกสุดนะ ใช่!! มี 3 คน เพราะเจ้านี่ยังไม่มา... แต่ตอนนี้ มันมาแล้ว ก็ต้องนับรวมด้วย....” คำกล่าวตอบของครูฝึกนั้น ก็ทำให้หญิงสาวที่หน้าตาคล้ายท่านอาราเนีย นั้นถึงกับตาโต และเอ่ยโวยแทบจะทันที...

“ขะ ขี้โกง!! แบบนี้มันขี้โกงชัดๆนี่...” เธอคนนั้นหันมาทาง ครูฝึก Wedge และเอ่ยโวย ก่อนที่ รองหัวหน้า Biggs จะเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับเธอ...

“จะขี้โกงรึไม่... ไม่รู้แต่ว่า ตอนนี้เหลือ แค่ 3 นาทีเดียวเท่านั้นแล้ว ถ้ายังทำน้องใหม่น้ำแตกไม่ครบทุกคนตามโจทย์ละก็..พรุ่งนี้มึงเตรียมตัวโดนจับขึง และโดนเจ้า ‘มิดฮอร์น’ เย็ดตลอดทั้งวัน ได้เลย...” รองหัวหน้า Biggs เอ่ยกล่าว และนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่หน้าตาคล้ายท่านอาราเนียนั้น ถึงกับหัน และรีบขยับคลาน 4 ขา เข้ามาหาผมอย่างทันที...

“เร็วเข้าสิ... ชั้นยังไม่อยากโดนเจ้า ‘มิดฮอร์น’ เย็ดจนหีพังอีกรอบหรอกนะ.. ”หญิงสาวหน้าตาคล้ายท่านอาราเนีย นั้น ก็เอ่ย ขณะทำการปลดเปลื้องกางเกงของผมออก ด้วยท่าทีที่เร่งรีบ และแทบทันทีหลังจากคลาน 4 ขามาถึงตัวของผมนั้น ซึ่ง ชื่อ ที่รองหัวหน้า Biggs และ หญิงสาวคนนี้เอ่ยถึงนั้น มันก็ฟังดูคุ้นเอามากๆๆ...

“อึกกกก อื้มมมมมม!!...” ผมที่ครุ่นคิดเรื่องชื่ออยู่นั้น ก็ถึงกับเอ่ยร้องครางอย่างสะดุ้ง ทันทีที่ทาง หญิงสาว หน้าตาละหม้ายคล้ายกับ ท่านอาราเนีย นั้น ได้ก้มเข้าดูดท่อนควยของผมอย่างทันที ที่ได้ปลดเปลื้องกางเกงผมออก และควักท่อนควยของผม มันออกมานั้น...

“อืมมมมมมม บะ เบาหน่อยสิ...” ผมร้องคราง พร้อมร้องขอ ด้วยสีหน้า ท่าทีที่ดูเสียวสุดๆจากการกระทำของหญิงสาวคนนั้น  เพราะเธอเล่นขยับดูดอมควยของอย่างไม่ยั้ง โดยเธอก็ค่อยๆขยับปากอย่างเร็วขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เธอจะชะงักไปแวบ เมื่อทางรองหัวหน้า Biggs ได้เอ่ยกล่าวขึ้นมาว่า...

“เหลืออีก 1 นาที...” คำกล่าวเชิงบอกของ ผู้เป็นถึงรองหัวหน้านั้น ก็ทำให้ทาง หญิงสาว ถึงกับชะงักไปแวบหนึ่ง ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนท่วงท่าในการดูด จากที่เน้นเร็วนั้น เธอก็ได้ปรับเปลี่ยนมาเป็นขยับช้าๆ แต่หนักหน่วงแทน....

“อูยยยยยยยยย...” ผมร้องอย่างยืนตัวเกร็งมากขึ้น เมื่อเธอจงใจ ใช้ลิ้น และริมฝีปาก ในการกดรีดยังควยอย่างเน้นๆ หนักๆเพื่อให้ ผมน้ำแตก ภายในเวลาที่เหลืออยู่...

“ 30 วินาทีสุดท้าย..” รองหัวหน้า Biggs  เอ่ยกล่าวขึ้นอีกครั้ง และทันทีที่ รองหัวหน้าเอ่ยกล่าวจบ หญิงสาวคนนั้น ก็ได้ปรับเปลี่ยนลีลาการดูดของตัวเองอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เธอถึงกับแขนทั้ง 2 เข้ามาโอบกอดยังที่เอวของผม พร้อมกับทำการขยับดูดอมควยของผมอย่างรวดเร็วสุดๆๆๆอีกครั้ง...

“อืมมมมมมมมม อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงร้องครางของผมที่เอ่ยร้อง อย่างตัวเกร็งสุดๆ ด้วยความเสียวซ่านจากการกระทำของหญิงสาว โดยลีลาการดูดของเธอนั้น เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆๆ แน่นอนว่า ระดับความเสียวซ่านในตัวของผมนั้นก็กำลังพุ่งขึ้น จนใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว...

และในขณะที่ ความรู้สึกของผมกำลังพุ่งทะยานอย่างจวนเจียนจะถึงจุดหมายนั้น ทางรองหัวหน้า Biggs  ก็ได้เอ่ยนับถอยหลัง 10 วินาทีสุดท้ายขึ้นมา!! ทันทีที่ รองหัวหน้าเอ่ยนับถอยหลัง ทางหญิงสาวนั้นก็เร่งการขยับปากอย่างเร็วมากขึ้น เพื่อให้ทัน และเป็นผู้ชนะของเกมที่มีการตกลงกันไว้นั้น....

“มะ ไม่ไหวแล้ว อัคคคคคคคคค...” ผมร้องบอก พร้อมกับสบคำรามอย่างตัวเกร็งอย่างถึงจุดหมาย แต่น่าเสียดายที่มันไม่ทันเวลา เพราะในจังหวะที่ผมเสร็จสมนั้น ทางรองหัวหน้า Biggs นั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวนับ “ศูนย์” ไปแล้ว...

“มะ ไม่ไหวแล้ว อัคคคคคคคคค...” ผมร้องบอก พร้อมกับสบคำรามอย่างตัวเกร็งอย่างถึงจุดหมาย แต่น่าเสียดายที่มันไม่ทันเวลา เพราะในจังหวะที่ผมสบคำรามและปล่อยน้ำควยเข้าใส่ปากของเธอนั้น ทางรองหัวหน้า Biggs นั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวนับ “ศูนย์” ไปแล้ว...

“เยี่ยมมาก เด็กใหม่..” รองหัวหน้า Biggs เอ่ยชมเชยผม และไม่ใช่แค่ รองหัวหน้าเท่านั้นที่กล่าวชม หากแต่ทหารรุ่นพี่คนอื่นๆก็ต่างเอ่ยชมผม พร้อมกับมีการกล่าวถึงหญิงสาวอย่างสะใจมากมาย...

โดยผมก็ขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า นอกจาก คำชมของรองหัวหน้าแล้ว คำกล่าวของคนอื่นๆนั้น ผมจับใจความไม่ได้เลยจริงๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกำลังเสียวอยู่นั้นเอง เพราะทางหญิงสาวคนนั้น ยังคง ทั้งกอดที่เอวของผม และอมควยของผมอย่างมิดด้ามอยู่นั้นเอง...

ใช่...เธอเล่นอมควยผมอย่างมิดด้าม ชนิดที่ริมฝีปากของเธอนั้น แทบแตะกับโค่นควยของผมก็ว่าได้…

“อื้ออออออออ....” เสียงครางในลำคอของเธอที่เอ่ยร้องเบาๆ ขณะทำการอม และกลืนกินน้ำควยที่ผมปลดปล่อยออกมานั้น ซึ่งเธอก็กอดเอว และอมควยของผมอยู่แบบนั้น พักหนึ่งได้ ถึงค่อยคลายการกอดที่เอว และขยับถอนปากออกจากควยของผม

“อื้ออออออออ...” เธอเอ่ยคราง ขณะค่อยๆขยับใบหน้าถอยออกจากท่อนควยของผม ก่อนที่เธอจะมีท่าทีนั่งก้มหน้าก้มตาอย่างนิ่งๆ ราวกับแสดงความผิดหวังที่พ่ายแพ้ต่อการแข่งขันนี่...ก่อนที่รองหัวหน้า Biggs  จะเดินเข้ามาหา และหยุดยืนอยู่ข้างหลังของเธอ...

“เอ้า...ไหนลองพูดให้ทุกฟังหน่อยสิ ว่า พรุ่งนี้ อีกระหรี่ชั้นต่ำ อย่างมึง จะต้องทำอะไร....” รองหัวหน้า Biggs ที่หยุดยืนอยู่ข้างหลังของเธอนั้น ก็เอ่ยกล่าวเชิงสั่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้หญิงสาวที่มีหน้าตาคล้าย ท่านอาราเนียนั้น นิ่งไปครู่ ก่อนจะหันไปมองทางรองหัวหน้า Biggs และค่อยๆขยับปากเอ่ยตอบ..

“พะ พรุ่งนี้ อีกระหรี่ชั้นต่ำ จะต้องไปแอ่นหีให้ ‘มิดฮอร์น’ เย็ดทั้งวันค่ะ....” หญิงสาว ที่หน้าคล้าย ท่านอาราเนีย นั้นก็เอ่ยตอบ ด้วยสีหน้าที่ไม่รู้ว่า ผมคิดไปเองมัย? แต่ดูเหมือนเธอจะแสดงสีหน้าไม่ค่อยพอใจเท่าไร แถมเหมือนจะมีน้ำตาคลอหน่อยๆด้วย และทันทีที่เธอเอ่ยตอบขึ้นมา เหล่าทหารที่ยืนร่ายล้อมนั้นก็ต่างพากกันหัวเราะอย่างสะใจ นอกจากหัวเราะแล้วก็ยังมีการเอ่ยกล่าวกับเธอด้วย...

“พรุ่งนี้ กูจะรอดูตอนที่มึงโดน เจ้า ‘มิดฮอร์น’  เย็ดจนหีพัง...”

“ยินดีด้วยนะ อีกระหรี่ ในที่สุด มึงก็จะได้สถิติใหม่แล้ว เดือนเดียว โดนเจ้า‘มิดฮอร์น’  เย็ดจน หีพังถึง 2 ครั้ง..”

ถ้อยคำของทหารบางคน ที่ผมได้ยินนั้น มันก็ทำให้ผมตกใจ ยิ่งกว่า สิ่งที่หญิงสาวเอ่ยเมื่อกี้นี้เสียอีก และอีกอย่าง ผมเริ่มนึกออกแล้ว ว่าเจ้า ‘มิดฮอร์น’ ที่พูดถึงกันนั้น มัน คือ ชื่อของ ม้าศึกตัวโปรด ของท่านอาราเนีย นั้นเอง...

โดยที่รองหัวหน้า Biggs ก็ให้เวลาสะใจอยู่ครู่ ก่อนจะยกมือเชิงสั่งให้นายทหารที่กู่ร้องสะใจนั้น ได้เงียบเสียงลง...

“ไอ้น้องนี่ มันเพิ่งมา ฉะนั้น มันคงยังไม่รู้จักมึงแน่ๆ แนะตัวให้มันรู้จักกับมึงหน่อยสิ...” รองหัวหน้า Biggsเอ่ยกล่าวเชิงสั่งขึ้น หลังจากเหล่าทหารได้พากันเงียบเสียง แน่นอนว่า คำสั่งนั้น ก็ทำให้หญิงสาว หน้าคล้ายท่านอาราเนียนั้น หันมามองที่ผม และค่อยขยับปากเอ่ยแนะนำตัวตามคำสั่งนั้น...

“ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คุณทหารใหม่ ข้าชื่อ อาราเนีย.... อาราเนีย ไฮซน์วินด์ เป็นกระหรี่ชั้นต่ำ ประจำกองกำลังแห่งนี้ สิ่งที่อีกระหรี่คนนี้ ถนัด คือ การดูดควย กับการขย่มควยค่ะ....” คำกล่าวอย่างแนะนำตัวเองของหยิงสาวคนนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง อย่างไปไม่เป็น...

“โกหกน่า...อาราเนีย ไฮซน์วินด์ เธอคือ ท่านอาราเนีย จริงๆ เหรอ?..” ผมหลุดปากร้องถาม ด้วยท่าทีที่ไม่อยากเชื่อ คำกล่าวแนะนำตัวของหญิงสาวตรงหน้านี่ และดูเหมือนจะมีรุ่นพี่ทหารบางคนแสดงท่าทีขบขันให้กับอากัปกริยาของผม ในเวลานี้ด้วย....

“ใช่....ข้า คือ อาราเนีย ไฮซน์วินด์ ผู้เป็นหัวหน้าของกองกำลังแห่งนี้ พร้อมกับเป็น กระหรี่ชั้นต่ำของทุกคนที่นี้เช่นกัน..” หญิงสาว คนที่แนะนำตัวเมื่อกี้ว่า เป็นท่านอาราเนีย นั้น ก็เอ่ยตอบอย่างยืนกราน ด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน ซึ่งคำยืนกรานของเธอนั้นไม่ได้ช่วยให้ผมหายอึ้งแต่อย่างใด ก่อนที่ทางทางรองหัวหน้า Biggs จะเอ่ยเสริม..

“ได้ยินไม่ผิดหรอก.... นางคือ อาราเนีย ไฮซน์วินด์ กระหรี่ร่านๆของพวกเรา และหีของนาง ก็คือ ถังเก็บน้ำเงี่ยนของพวกเราทุกคน..” รองหัวหน้า Biggs  เอ่ยกล่าว ก่อนที่ หญิงสาวคนนั้น หรือ ท่านอาราเนีย ก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงแย้งกับ รองหัวหน้า Biggs ....

“มะ ไม่ใช่ค่ะ ตอนนี้ หีของข้าไม่ได้เป็น ถังเก็บน้ำเงี่ยนแล้วค่ะ...” คำกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้รองหัวหน้า Biggs  ชะงักและจ้องมอง ยังหญิงสาว ซึ่งเธอก็ได้กล่าวต่อทันที

“ คราวก่อน ทุกคนเค้าลงความเห็นว่า หีเน่าๆของข้า มัน ไม่สมควร เป็นแค่ถังเก็บน้ำเงี่ยนอีกแล้ว...” คำกล่าวนั้น ก็ทำให้รองหัวหน้า ชำเลืองมองดูทหารนายอื่นๆ ก่อนจะร้องถาม..

“ฮึ...ไม่อยู่ครั้งเดียว เจ้าบ้าพวกนี้ ถือโอกาสเปลี่ยนสถานะหีมึงเลยเหรอ? แล้ว พวกมันให้หีเน่าๆของมึง เป็นอะไรละ?..”
รองหัวหน้า Biggs เอ่ยกล่าวโต้ตอบอย่างถามกลับทันที ซึ่งทางท่านอาราเนีย นั้นก็มีการจ้องมองหน้าเล็กน้อย และค่อยเอ่ยตอบ...

“คะ..คือ ทุกคนลงความเห็นว่า หีเน่าๆของข้า สมควรจะเป็นแค่ บ่อเกรอะ ที่มีไว้สำหรับเทน้ำควยทิ้งค่ะ..” ท่านอาราเนีย ที่ค่อยๆเอ่ยตอบคำถาม ด้วยสีหน้าที่ดูระเรือแดงอย่างเขินหน่อยๆ กับสิ่งที่เอ่ยออกมานั้น..

“ให้เป็น บ่อเกรอะ เหรอ?  ก็ดูเหมาะกับ หีเน่าๆ ของมึง อยู่นะ...” รองหัวหน้า Biggs เอ่ยทวน ก่อนจะกล่าวต่อด้วยท่าทีที่ดูพอใจมากๆ ซึ่งทางผมนั้นก็ยังคงอึ้งอยู่ และอึ้งมากขึ้นเรื่อยๆ กับสิ่งที่ได้ยินนั้น..

โดยขอสารภาพเลยว่า ห้วงอารมณ์ของผมในเวลานี้นอกจาก อึ้งสุดๆแล้ว ก็ยังสงสัย และไม่อยากเชื่อเรื่องราวนี้เลย คือ มันจะต้องมีอะไรแน่ๆๆๆ และในระหว่างที่ผมคิดแบบนั้น ทางรองหัวหน้า Biggs นั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้น..

“เรื่องสถานะหีของมึง ก็เอาตามที่ทุกคน ลงความเห็นก็แล้วกัน....” รองหัวหน้า Biggs เอ่ย ซึ่งทางท่านอาราเนียนั้นก็ได้แต่เอ่ยปากขานตอบทันที....

“ค่ะ ทราบแล้วค่ะ....” ท่านอาราเนีย ขานตอบ อย่างไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ เท่าไร ขณะที่ทางรองหัวหน้า Biggs ก็ได้หันไปมองเหล่าทหารทุกนายที่กำลังยืนร่ายล้อมอยู่ในเวลานี้ ก่อนจะเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง...

“ในเมื่อพิธีรับน้องจบลงแล้ว ต่อไป...ก็ได้เวลาใช้งานมึงแล้ว ใครอยากวอร์มกับอีนี่ด้วยการให้มันดูด หรือ อยากป้อนน้ำควยให้มันกิน ก็ออกมาได้เลย...” รองหัวหน้า Biggs เอ่ยกล่าวเชิงประกาศอย่างเสียงดัง และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับตกใจ กับเสียงร้องเฮของเหล่าทหารที่ร่ายล้อมอยู่นั้น ก่อนที่ เหล่าทหารรุ่นพี่จำนวนหนึ่ง ที่น่าจะเกือบๆ 20 คนได้ ที่ต่างก้าวเท้าเดินตรงเข้าไปหายัง ท่านอาราเนีย....

และนั้นจึงทำให้วงล้อมที่ล้อมรอบตัวของท่านอาราเนียนั้น มีการเปลี่ยนแปลงหน่อยๆจากเดิมมีวงเดียว ตอนนี้ก็กลายเป็น 2 วงซ้อนกันแน่นอนว่า ทางตัวผมก็ถูกการเข้ามาของเหล่ารุ่นพี่ กลุ่มที่ต้องการใช้งานปากของท่านอาราเนีย ผลักกระเด็นออกมา จากเดิมที่ตัวของผม อยู่ห่างจากท่านอาราเนีย เพียงไม่กี่ก้าว ตอนนี้ก็ได้กระเด็นอยู่ห่างพอสมควร

แต่ก็ไม่ได้กระเด็นไปไกล ถึงขั้นไปอยู่วงนอก แต่อยู่ในจุดที่พอเห็นอะไรเป็นอะไรได้บ้าง....(**วงนอก คือ วงล้อมเดิม ส่วนวงใน คือ วงใหม่ที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ คือ วงที่ทหารเข้าไปร่ายล้อมเพื่อจะป้อนควยใส่ปากของท่านอาราเนีย***)

“เอ้า ดูดควยของพวกกูซะ อีกระหรี่....” เสียงเชิงสั่งของทหารนายหนึ่งที่เอ่ยกล่าว พร้อมกับยื่นควยให้กับท่านอาราเนีย และไม่ได้มีแค่ทหารนายนั้นที่ทำแบบนั้น แต่ทหารทุกนายที่ได้ยืนร่ายล้อมรอบตัวของท่านอาราเนียในเวลานี้ก็ต่าง ควักและยื่นควยมาให้เธอเช่นกัน.....

“รับทราบค่ะ เดี๋ยวอีกระหรี่คนนี้ จะดูดควยของทุกท่านให้เองค่ะ...” ท่าน อาราเนีย ที่เอ่ยขานรับคำสั่ง ด้วยรอยยิ้มแสนหวาน พร้อมกับจ้องมอง ควยร่วมๆ 20 อันที่ร่ายล้อมอยู่รอบตัวของเธอ ก่อนจะทำการดูดอมควยเหล่านั้น...

“อืมมมมมมมมมม....” ทหารนายหนึ่งที่เอ่ยครางดังทันที ที่ควยของเขาถูกท่านอาราเนีย ทำการดูดอม โดยท่านอาราเนียนั้น ก็ทำการขยับปากเข้าใส่ควยท่อนนั้นอย่างคล่องแคล่ว แบบเดียวกับที่ทำกับผมเมื่อกี้...

“อูยยยยยยยยยย...... ยังดูดควยเก่งเหมือนเดิมเลยนะ..” นายทหารคนเดิมเอ่ยกล่าวชมอย่างมีท่าทีตัวเกร็งมากขึ้น ซึ่งทางท่านอาราเนีย ก็ไม่ได้มีท่าทีจะโต้ตอบกับถ้อยคำนั้นแต่อย่างใด ยังคงก้มหน้าก้มตาดูดอมควยของทหารนายนั้นต่อไปอย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออออ....” ท่านอาราเนีย เอ่ยร้องครางในลำคอ ขณะขยับปากดูดอมใส่ควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็ขยับปาก ทำการดูดควยท่อนนั้น ชนิดถึงใจมากๆ เพราะเธอเล่นดูดอมอย่างมิดด้ามแทบทุกครั้งนั้นเอง

ใช่...ไม่มีครั้งไหนที่ริมฝีปากของเธอจะไปแตะไปแนบกับโค่นควยของอีกฝ่ายเลย...

“อาาาาาาาาาาาา แบบนั้นแหละอีกระหรี่ แบบนั้น...” ทหารคนเดิมที่ยังคงเอ่ยร้องบอกด้วยท่าทีที่เสียวซ่านไม่หยุด ก่อนที่ผมเพิ่งจะสังเกตเห็นว่า ท่านอาราเนียไม่ได้แค่ดูดอมควยของนายทหารคนนั้นเฉยๆ หากแต่มีการใช้มือไม้ทั้ง 2 ข้างขยับเข้าไปรูดยังควยอันอื่นๆด้วย...

“มะ ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยยย...” นายทหารคนนั้นที่เอ่ยกล่าวอย่างกู่ร้อง พร้อมกับสบคำรามดังออกมาด้วยความเสียว ซึ่งตอนที่เขาสบคำรามออกมานั้น ทางท่านอาราเนียก็ได้กดริมฝีปากเข้าอมควยของเขาคนนั้นอย่างมิดด้าม ก่อนที่จะแช่ค้างไว้แบบนั้นครู่หนึ่ง และจึงค่อยถอนควยออกจากปาก...

“อืมมมมม น้ำควยกูอร่อยดีมัยอีกระหรี่..”นายทหารคนเดิมเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ ซึ่งทางท่านอาราเนีย นั้นก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมอง และเอ่ยตอบคำถามนั้นแต่โดยดี...

“อร่อยมากๆเลยค่ะ....” ท่านอาราเนียเอ่ยตอบ พร้อมกับยิ้มด้วยท่าทีที่ดูชอบพอเอามากๆ ก่อนที่ทหารนายอื่นๆที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธอนั้น จะเอ่ยเชิงสั่งกับเธอ..

“ต่อไปก็เป็นควยของกูละ อีกระหรี่....” ทหารคนดังกล่าวเอ่ยเชิงสั่ง ซึ่งทางท่านอาราเนียนั้น ก็หันไปหาทางทหารนายนั้น พร้อมกับส่งยิ้มหวาน และทำการดูดอมควยของทหารนายนั้นอย่างทันที...

ท่ามกลางสายตาของผมที่มองสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ด้วยความอื้ออึ้ง  ยิ่งพอเห็นท่าทีของท่านอาราเนีย ที่แสดงออกมาอย่างมีความสุข ขณะทำการดูดอมควยของทหารเหล่านั้น ก็ยิ่งทำให้ผมไม่รู้จะพูด หรือบรรยากาศความรู้สึกในเวลานี้ยังไงดี..

โดยผมก็ได้ แต่ยินมองดูท่านอาราเนีย ที่ทำการดูดอมควยของทหารเหล่านั้น อยู่ครู่ใหญ่ๆ ซึ่งก็ไม่รู้ตอนไหน หรือ เมื่อไร ที่ผมได้เผลอขยับถอยออกมาจากจุดที่เคยยืนอยู่นั้น กว่าจะได้สติก็ตอนที่ทหารรุ่นพี่คนหนึ่งที่ผมรู้จัก ได้เข้ามาทักทายพร้อมกับถามผม...

“คงอึ้งอยู่สิท่า...” นายทหารรุ่นพี่คนนั้น เอ่ยทักเชิงถามกับผม...

“เออ ครับ...” ผมหันไปมอง และทำการตอบสั้นๆ อย่างมีท่าทีอึ้งๆอยู่...

“ไม่ต้องคิดมาก พวกที่เพิ่งมา ส่วนใหญ่ ก็จะอึ้งๆ กันแบบนี้ทุกคนนั้นแหละ อีกหน่อยก็จะชินไปเอง...” ทหารรุ่นพี่คนนั้น กล่าวตอบกลับ พร้อมกับตบบ่าของผม ซึ่งผมก็นิ่งไปครู่ ก่อนจะรวบรวมความกล้า กลั้นใจเอ่ยถาม ในสิ่งที่สงสัยกับรุ่นพี่คนนั้น...

“มันเกิดอะไรขึ้นกับท่านอาราเนียเหรอครับ?...” ผมร้องถามด้วยท่าทีที่จริงจัง ซึ่งผมไม่เชื่อหรอกว่า ท่านอาราเนีย จะเป็นคนแบบนี้....มันต้องมีอะไรสักอย่างเกิดขึ้นกับเธอแน่ๆๆ...ซึ่งทางรุ่นพี่คนนั้น ก็มองหน้าผมเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ถ้าเป็นเรื่องจริงไม่มีใครรู้หรอก มีแต่เรื่องที่ลือๆกัน เค้าลือกันว่า รองหัวหน้า ได้ทำอะไรบางอย่างกับ ท่านอาราเนีย เพราะก่อนหน้าที่ท่านอาราเนียจะเป็นแบบนี้ ทั้ง 2 มีปัญหาและไม่ถูกกันมาก่อน...”ทหารรุ่นพี่คนนั้นเอ่ยตอบ และนั้นทำให้ผมชะงัก ก่อนจะหันไปมองยังทาง รองหัวหน้า Biggs นายทหารผิวสีร่างกำยำ ซึ่งตอนนี้ยังคงยืนจ้องมองสิ่งที่เกิดขึ้นกับท่านอาราเนีย ด้วยทีท่าที่ดูมีรอยยิ้มชั่วร้าย...

“ทำอะไรสักอย่างที่ว่านี่ ทำอะไรเหรอครับ?...” ผมร้องถามต่อด้วยความสงสัย...

“อืมมมมม...อันนี้ไม่รู้ แต่มีคนเดาๆว่า น่าจะ โดน สะกดจิต อย่างวางเงือนไขไว้ เพราะดูเหมือน ท่านอาราเนีย จะจำเรื่องราว ในช่วงที่เป็นกระหรี่นี่ไม่ได้เลย..”

“จำไม่ได้งั้นเหรอครับ?..” ผมเอ่ยทวนด้วยความสงสัย จากการได้ยินคำตอบนั้น ก่อนที่รุ่นพี่คนดังกล่าวจะเอ่ยต่อ..

“ใช่ ...ไม่ได้เลย ทั้งๆที่แต่ละเดือน ท่านจะกลายเป็นกระหรี่แบบนี้ อยู่ร่วม 10-12 วันแท้ๆ...” คำกล่าวตอบนั้น ก็ยิ่งทำให้ผมถึงกับพูดไม่ออก ก่อนที่รุ่นพี่คนเดิมจะตบที่บ่าของผมแล้วเอ่ยกล่าวต่อ..

“อย่าไปคิดแก้ไข หรือ ทำอะไรดีกว่า อีกอย่าง ท่านอาราเนีย ก็เป็นแบบนี้ จะ 3 ปีแล้ว...” นายทหารรุ่นพี่คนนั้นเอ่ยกล่าว ราวกับ รู้ถึงสิ่งที่ผมรู้สึก และคิดอยู่ ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับตกใจ และอึ้งอย่างสุดๆๆ...

“จะ สามปีแล้ว...” ผมเอ่ยทวนอย่างอึ้งๆ กับสิ่งที่ได้ยิน...

“ฉะนั้น..หยุดคิดเรื่องพวกนั้น และทำตัวให้สนุกเข้าไว้ คิดเสียว่า มันเป็นโบนัสพิเศษ ก็แล้วกัน...” นายทหารรุ่นพี่คนนั้นเอ่ยกล่าวเชิงบอกกับผม ซึ่งผมก็ไม่รู้จะพูดตอบยังไงดี ได้แต่ค่อยๆหันกลับไปมองยัง ท่านอาราเนีย ที่ยังคงดูดอมควยให้กับเหล่าทหารที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธออยู่นั้น...

โดยทหารที่ร่ายล้อมรอบตัวของท่านอาราเนียนั้น ก็พากันลดจำนวนเรื่อยๆ (เพราะโดนเธอดูดจนเสร็จ) จนทำให้จำนวนความหนาของวงล้อมนั้นเบาบางลง จนทำให้เห็นสภาพของท่านอาเราเนีย ชัดมากขึ้น..

“ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยย...” เสียงเชิงบอกของทหารคนล่าสุดที่ท่านอาราเนียทำการดูดอมควยให้นั้น ก็เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง พร้อมกับทำการดึงชักควยออกจากปากของท่านอาราเนีย และทำการปลดปล่อยน้ำควยเข้าใส่ยังที่หน้าสวยๆของท่านอาราเนียแทน ที่น่าตกใจคือ ท่านอาราเนีย ก็ยินยอม เงยหน้ารับน้ำควยนั้นอย่างเต็มใจเสียด้วย...

หลังจากยืนจ้องอยู่นาน ผมก็พบว่า ทหารที่ยืนร่ายล้อมนั้นให้ท่านอาราเนีย ดูดอมควยนั้น ส่วนใหญ่ มักจะเลือกที่เสร็จใส่ปากของท่านอาราเนีย เพื่อท่านอาราเนีย ดื่มกินน้ำควยของพวกเขา แต่ก็มีบางส่วน ที่ไม่ได้เลือกแบบนั้น แต่ทำการแบบเดียวกับนายทหารคนเมื่อกี้ คือ ปล่อยน้ำควยราดใส่ยังที่หน้าสวยๆของท่านอาราเนียแทน เหมือนกับนายทหารคนเมื่อกี้..

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ...” เสียงครางเบาๆ ของท่านอาราเนียที่เอ่ยออกมา ด้วยท่าทีที่เหนื่อยอ่อน หลังจากดูดอมควยของทหารเหล่านั้นอยู่นาน จนตอนนี้เหลือทหารอยู่ไม่กี่นายแล้ว ซึ่งสภาพของท่านอาราเนีย นั้น ยังคงอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าเช่นเดิม แต่ใบหน้าสวยๆของท่านอาราเนีย ในเวลานี้นั้น ก็เต็มไปด้วยน้ำควย จนทำให้ท่านอาราเนีย สามารถลืมตามองได้เพียงข้างเดียวเท่านั้น...

ขอสารภาพ ตรงนี้เลยว่า ผมก็เพิ่งจะมามอง ร่างเปลือยของท่านอาราเนีย ก็ตอนนี้นี่แหละ ก่อนหน้านี้เอาแต่มอง เพียง ใบหน้า และการกระทำของท่าน เพียงอย่างเดียว แน่นอนว่าทันทีที่ ผมได้มามอง ยังร่างเปลือยของท่านอาราเนียนั้น ก็ถึงกับตกใจพอสมควร ถึงแม้รูปร่างโดยรวมของท่านอาราเนียจะไม่มีอะไรให้น่าตกใจ...

แต่ถ้าเป็นตามจุดสำคัญๆละก็...มันไม่ใช่อย่างนั้น อย่างเต้านมอันอวบอิ่ม ที่ดูสวย ซึ่งถือว่า เสน่ห์อย่างหนึ่งในตัวของท่านอาราเนียนั้น ก็มีสภาพเหมือนผ่านการโดนใช้งานมาหนักมาก ถึงแม้สภาพของเต้านมจะยังดูเข้ารูป ดูสวย แต่มันกลับดูไม่เต้งตึง หากแต่ดูเหลวและ เปลี่ยนรูปเอาง่ายๆ เวลาที่ถูกบีบเค้น และที่น่าตกใจที่สุด ก็เห็นเป็น สีของหัวนม ที่นอกจาก สีของหัวนมจะดำคล่ำ แล้ว หัวนมสีดำนั้น ก็ยังถูกเจาะใส่ห่วงทองด้วย..

พอมองเลื่อนลงมาจากเต้านม จุดนี้ก็ไม่มีอะไรน่าตกใจมากเท่าไร ถึงแม้จะมีการเจาะใส่ห่วงเล็กๆ 2 -3 อันที่สะดือของท่าน ก็ตาม แต่จุดที่ทำให้ผมจ้องมองดูอยู่นาน นั้น ก็คือ บริเวณท้องน้อย เหนือ โหนกหี ของท่านอาราเนีย ซึ่งที่ท้องน้อย ของท่านอาราเนียนั้น ก็จะมีรอยสัก รูปหัวใจที่ติดปีก แบบลวดลายแปลกๆ....

และรอยสักที่ว่านั้น ก็คือ สาเหตุที่ทำให้ผมจ้องมองในบริเวณนั้นของท่านอาราเนีย อย่างนานมากๆ เพราะผมมีความรู้สึกว่า เจ้ารอยสักนี่ มันต้องไม่ใช่รอยสักธรรมดาๆแน่ๆๆ...

ใช่....สภาพร่างกายของท่านอาราเนีย จะดูน่าตกใจ แต่ถ้านึกถึงคำพูดของทหารรุ่นพี่ คนที่เอ่ยคุยกับผมเมื่อกี้ ที่ได้บอกกับผมว่า ‘ท่านอาราเนียเป็นแบบนี้มาจะ 3 ปี..’ แล้วละก็....มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หรือน่าตกใจ แต่อย่างใดที่ ตามร่างกายของท่านอาราเนีย นั้น จะเป็นแบบนี้...

“เหนื่อยเหรอ? อีกระหรี่ งั้นจากนี้ เดี๋ยวพวกกูจะเป็นฝ่ายทำให้ก็แล้วกันนะ...” ทหารนายหนึ่ง จากกลุ่มที่เหลืออยู่ตรงหน้านั้น ก็เอ่ยกล่าวกับท่านอาราเนีย ที่ยังคงมีท่าทีหอบครางอย่างเหนื่อยอ่อน จากการดูดอมควยเมื่อกี้นี้ ซึ่งทางท่านอาราเนียก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร นอกจากจะขยับเงยหน้าขึ้น พร้อมกับอ้าปากอย่างรอรับควยของทหารนายนั้น...

โดยทางทหารนายนั้น ก็ถึงกับยิ้มกว้างให้กับท่าทีนั้นของท่านอาราเนีย ก่อนที่เขาจะขยับสอดควยอัดเข้าไปในปากของท่านอาราเนีย และขยับกระทำตามที่เอ่ยบอกเมื่อกี้ว่า จะเป็นฝ่ายกระทำให้....

“อื้ออออออออออ!! อือออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” เสียงครางในลำคอของท่านอาราเรีย ที่เอ่ยครางอย่างเสียงดัง ขณะโดนทหารคนดังกล่าวทำการเย็ดปากของตัวเอง อย่างหนักหน่วง...

“อืมมมมมม...โคตรเสียวเลยเว้ยยย...” เสียงของทหารนายนั้นที่เอ่ยร้องบอก พร้อมกับยังคงขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งใส่ปากของท่านอาราเนียอย่างไม่หยุด..

ใช่...นอกจากจะขยับอย่างไม่หยุดแล้ว แรงกระทุ้งนั้น ก็มีแต่เร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย..

“อูยยยยยยย มันส์ชิปหายเลยเว้ยยยย...” เสียงของนายทหารคนเดิมที่เอ่ยร้อง และยังคงทำการเย็ดปากของท่านอาราเนีย ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างสุดๆ ต่อไปอย่าง โดยที่ตัวของท่านอาราเนียนั้น ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ต่อการกระทำอันหนักหน่วงนั้นเลย นอกจากจะอ้าปาก รองรับการกระทำนั้น แต่โดยดี...

โดยที่ท่านอาราเนียนั้น ก็โดนนายทหารคนนั้น เย็ดที่ริมฝีปากอย่างเมามันส์ อยู่ 5-10 นาทีได้ ก่อนที่นายทหารคนดังกล่าวจะเอ่ยร้องออกมาด้วยความเสียวที่ถึงจุดสุดยอด...

“ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยยย อัคคคคคคคคคคคค...” ทหารคนดังกล่าวเอ่ยร้องบอกออกมา ก่อนจะสบคำราม พร้อมกับทำการกดศีรษะของท่านอาราเนียเอาไว้อย่างสุดๆๆๆ ท่ามกลางเสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องอย่างเสียวๆ ทรมานหน่อยๆ

“อื้ออออออออออออออออออออออออออออออ!!!” เสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้อง พร้อมกับโดนกดให้ทำการดูดอมควยท่อนนั้นค้างไว้อยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่ทหารคนที่กระทำนั้นจะคลายมือที่กดศีรษะเอาไว้นั้นออก....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ...” ท่านอาราเนียที่ขยับปากออกจากควยท่อนนั้น ก็เอ่ยคราง ด้วยสภาพริมฝีปากที่เลอะเยิ้มด้วยน้ำควยนิดๆ และไม่ทันที่เธอจะหอบครางจนหายเหนื่อย นายทหารอีกคนที่ยืนรออยู่นั้น ก็ได้จับบังคับให้เธอทำการดูดอมควยของเขาต่ออย่างทันที...

“อื้ออออออออออออ!!!..” ท่านอาราเนียเอ่ยครางด้วยความตกใจนิดๆ เมื่อถูกจับให้หันไปหายังทหารอีกนาย ก่อนจะโดนทหารอีกนายคนนั้นยัดควยใส่ปาก และทำการกระทุ้งกระแทกเย็ดปากของเธอต่ออย่างทันที จากที่เห็นก็ดูเหมือนทางท่านอาราเนีย จะไม่ได้ทำการขัดขืนการกระทำนั้นแต่อย่างใดเลย (**คือ พอโดนจับหัน เธอก็หันตามอย่างว่าง่าย ไม่มีการแข็งขืน หรือ ต่อต้านอะไรเลย**)

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออ..” เสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้อง และยังคงรองรับการกระทุ้งกระแทกของนายทหารคนต่อมานั้น ซึ่งจากที่ดูๆเหมือนทหารคนดังกล่าวจะกระทุ้งกระแทกได้แรงกว่าคนก่อนหน้านี้เสียอีก....

“อูยยยยยยยยย ให้ตายเถอะ ปากของมึง มันเหมือนหีมากเลย ....” นายทหาร คนที่ขยับกระทุ้งท่อนควยอัดใส่ปากของท่านอาราเนีย อยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่ดูเสียวเอามากๆ ซึ่งหลังจากพูดจบเขาก็ทำการขยับท่อนควยเข้าใส่ปาก ด้วยท่าทีที่หนักหน่วงอย่างไม่หยุด..

โดยทางท่านอาราเนียนั้น ก็ยังคงยินยอมรองรับการกระทำนั้น อย่างไม่แสดงท่าที ใดๆ ออกมา นอกจากเสียงครางที่เอ่ยร้อง ออกมาอย่างไม่หยุดนั้น...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อืออออออออ อืออออออ อืออออออออ...” ท่านอาราเนีย เอ่ยครางต่อเนื่อง แทบจะตลอดการกระทำของนายทหารคนดังกล่าว ซึ่งทางนายทหารคนนั้น ก็ทำการกระทุ้งกระแทกริมฝีปากของท่านอาราเนีย ร่วมๆ 10 นาทีได้ ก่อนที่ทหารนายนั้น จะทำเหมือนนายทหารคนก่อน คือ ส่งเสียงคำราม พร้อมกับทำการกดศีรษะของท่านอาราเนีย ให้ทำการดูดอมท่อนควยของมันอย่างสุดๆ รวมถึงให้เธอทำการกลืนกินน้ำควยที่ปลดปล่อยออกมานั้นด้วย...

“อื้อออออออออออออ!! อื้อออออออออออ อืออออออออออออ..” ท่านอาราเนีย ส่งเสียงคราง จากการกระทำนั้น แต่ก็ยังคงยินยอม ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืน แต่อย่างใดเช่นเดิม ซึ่งท่านอาราเนีย ก็ถูกกด จนใบหน้าสวยๆของเธอเข้าซุกที่ระหว่างขาของนายทหารคนนั้นอยู่พักหนึ่งได้...

ก่อนที่นายทหารคนดังกล่าวจะทำการผลักดันศีรษะของท่านอาราเนียให้ออกไป และทันทีที่ริมฝีปากขอิงท่านยอาราเนียได้ถอนออกจากควยท่อนนั้น ท่านอาราเนีย ก็ถูกทหารอีกนาย ที่ยืนร่ายล้อมอยู่ตรงหน้าของเธอนั้น จับกระทำเหมือนดั่ง ทหาร 2 คนก่อนหน้านี้ คือ ทหารนายนั้นได้ทำการจับยัดควยใส่ยังที่ปากของเธอต่อแทบทันที หลังจากควยอันเก่าได้ถอนออกไปนั้น....

“อื้อออออออออ อือออออออออ อืออออออออออออ..” เสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องจากการถูกกระทำแบบนั้นเป็นครั้งที่ 3 ก่อนจะพบว่า ไม่ใช่แค่ทหาร 3 นายนั้นที่กระทำกับท่านอาราเนียแบบนี้ หากแต่เป็นทหารทุกนายที่ยืนรอให้เธอทำการดูดอมควยของพวกเขา ซึ่งในตอนนี้เหลือกันอยู่เพียง 7 นายเท่านั้น..

และทหารทั้ง 7 นายนั้น ก็ต่างผลัดกันป้อนควยใส่ปากของท่านอาราเนีย อย่างต่อเนื่อง แบบไม่ให้ท่านอาราเนีย มีเวลาพักหายใจหายคอเลย คือ ทันที ที่ควยท่อนที่ดูดอยู่นั้นเสร็จ ก็ถูกจับให้ดูดอันต่อไปทันที.....แล้วสิ่งที่น่าทึ่งที่สุด ก็คือ การที่ท่านอาราเนีย รองรับการกระทำดังกล่าว ได้อย่างไม่มี ท่าทีที่จะปริปากบ่น หรือ โอดครวญ ร้องขอใดๆ แม้แต่น้อย..

ถึงแม้ ทหาร 2 คนสุดท้าย ที่ทำการเย็ดปากของท่านอาราเนียนั้น จะกระทำอย่างรุนแรง และป่าเถื่อนเอามากๆ ก็ตาม..

“ออกแล้ว ออกแล้วเว้ยยยย!!!..” เสียงร้องบอกของนายทหาร 1 ใน 2 ตนสุดท้ายที่ทำการเย็ดปากของท่านอาราเนียนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง พร้อมกับสบคำรามด้วยน้ำเสียงอย่างสะใจ โดยทหารนายนั้น ก็ก็ทำการเสร็จสมในท่าทีที่ดูแตกต่างจากคนอื่น คือ คนก่อนๆ มักจะแค่กดศีรษะของท่านอาราเนียให้ดูดอมควยอย่างมิดด้าม..

หากแต่ทหารนายนี่ ไม่ได้ทำแบบที่ว่ามานั้น แต่สิ่งที่เค้าทำ คือ ก่อนจะทำการกระทุ้งครั้งสุดท้าย นายทหารคนนั้น ก็ได้จับให้ท่านอาราเนีย แหงกเงยหน้าขึ้น จากนั้นจึงค่อยอัดท่อนควยเข้าไปในปาก ซึ่งท่านี้จะทำให้ ควยเข้าไปลึกมากขึ้น แถมน้ำควยที่ปล่อยออกมานั้น ก็ไหลลงคอแทบจะทันทีอีกด้วย....

“อื้ออออออออออออออ!!!” ท่านอาราเนีย เอ่ยครางในลำคอ ขณะรองรับการเสร็จสมในท่าดังกล่าวของทหารนายนั้น ซึ่งนอกจากเธอจะร้องครางอย่างเสียงดังแล้ว ร่างของเธอก็ยังกระตุก และสั่นเทิ้มออกมาอีกด้วย..

“ซี๊ดดดดดด คอแม่งตอด เหมือนหีเลยเว้ย...” นายทหารคนดังกล่าวที่เอ่ยร้องบอก ด้วยท่าทีที่ดูเสียวอย่างสุดๆ ก่อนที่เค้าจะทำการถอนดึงควยออกจากปากของท่านอาราเนีย...ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่า วินาทีก่อนจะถอนควยออกจากปากนั้น ทางนายทหารคนดังกล่าว ได้ทำอะไรกับท่านอาราเนียหรือเปล่า..เพราะหลังจากที่มันได้ถอนควยออกจากปากของท่านอาราเนียนั้น ท่านอาราเนีย ก็มีท่าทีพะอืดพะอม ราวกับน้ำควยที่ดื่มทานเมื่อกี้ มันได้ตีกลับขึ้นมา...

แต่ไม่ทันที่ท่านอาราเนียจะอาเจียนออกมา ทหารนายสุดท้ายที่เข้ามาให้ท่านอาราเนีย ดูดควยนั้น ก็ได้ขยับเข้า พร้อมกับเอาควยยัดใส่เข้าไปในปากของท่านอาราเนียซะก่อน...

“อ๊อกกกกกกกกก...” เสียงของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องอย่างทรมาน กับท่อนควยที่สอดใส่เข้ามาในปาก โดยที่เธอไม่ทันจะตั้งตัว ก่อนที่ทหารนายนั้นจะลงมือกระทำเย็ดริมฝีปากของทหารอาราเนีย ด้วยท่วงท่าที่หนักหน่วง และป่าเถื่อนไม่แพ้ ไม่สิ น่าจะป่าเถื่อนกว่าคนก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำ...

“อืมมมมมมม อย่างงั้นแหละ อีกระหรี่ ดูดควยของกูแบบนั้นแหละ..”เสียงเชิงบอก ด้วยห้วงอารมณ์ และท่าทีที่ทั้งเสียว และมันส์ของนายทหารคนนั้น ซึ่งเขาก็เอ่ย พร้อมกับทำการกระทุ้งควยใส่ปากของท่านอาราเนีย อย่างรั่วๆ ไม่หยุด...

ท่ามกลางเสียงร้องครางอย่างทรมานของท่านอาราเนีย ที่เอ่ยร้องอย่างต่อเนื่องไม่หยุด โดยทางทหารนาย คนที่กระทำนั้นก็ไม่มีท่าทีจะลดความแรงในการกระแทกควยลดลงแต่อย่างใด ยังคงความรุนแรงแบบนั้นไว้ จนกระทั้งถึงช่วงปิดเกม และในตอนปิดเกมนั้น ทหารคนดังกล่าวก็ทำในลักษณะเดียวกับทหารคนก่อนหน้านี้ คือ จับ ท่านอาราเนีย แหงกเงยหน้าขึ้น และจึงค่อยอัดควยเป็นครั้งสุดท้ายเข้าไปอย่างเต็มเหนียว....

 “อื้อออออออออออออออออออออ....” เสียงครางในลำคอของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้อง พร้อมกับมีท่าทีพยายามกลืนกินน้ำควยที่ถูกปลดปล่อยออกมาให้หมด แต่ทว่า ดูเหมือนปริมาณน้ำควย และความแรงที่ปล่อยออกมานั้น มันจะมากเกินกว่าที่เธอจะรับได้....

“อ๊อกกกกกกกกกกกกกกก..”ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้อง พร้อมกับก้มหน้าอาเจียนออกมา แทบทันทีที่ เธอตัดสินผลัก และถอนปากออกจากควยท่อนนั้นเอง ซึ่งสิ่งที่เธออาเจียนออกมานั้น ก็ล้วนแล้วแต่เป็นน้ำควยทั้งสิ้น ท่ามกลางเสียงหัวเราะของเหล่าทหารที่ต่างมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นด้วยท่าทีที่เหมือนจะสะใจหน่อยๆๆ....

“ว่าแล้ว ว่าเดี๋ยวมันต้องอ้วก...”

“อ้วกจนหมดเลยมังนั้น...”

“จะอ้วกหมด หรือไม่หมด มันก็ต้องเป็นคนเก็บกวาดอยู่ดีนั้นแหละ...” เสียงการพูดคุยของทหาร 3 นายที่ยืนไม่ห่างจากตัวผมมากนัก ก็เอ่ยพุดคุยกัน ซึ่งมันก็ทำให้ผมที่ได้ยิน เกิดความสงสัยนิดๆ แต่ก็ไม่ได้หันไปถามอะไรกับทหาร 3 คนนั้น เพราะมีทหารอีกนาย ได้เดินตรงเข้าไปหาท่านอาราเนีย ที่ได้หยุดการอาเจียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว...

“เฮ้ย!! อีกระหรี่ มีใครสั่งให้มึงอ้วกออกมานะ?...” ทหารนายนั้นเอ่ยเชิงถามด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่ไม่พอใจ แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ทางท่านอาราเนีย ที่กำลังก้มหน้าหอบครางอย่างเหนื่อยอ่อนจากการอาเจียนนั้น ถึงกับสะดุ้งนิดๆ ก่อนที่เธอจะเงยหน้า หันไปมองทางทหารนายนั้นและเอ่ยตอบ....

“...มะ ไม่มีค่ะ....” ท่านอาราเนียเอ่ยตอบ โดยใบหน้าของท่านอาราเนียในเวลานี้นั้น ก็เรียกได้ว่า ดูไม่จืดเลย นอกจากจะมี คราบน้ำกามอยู่เต็มหน้าแล้ว ก็ยังมีคราบน้ำตา และก็น้ำกามที่เยิ้มออกมาทางจมูกด้วย..

“ไม่มีแล้ว มึงอ้วกออกมาทำไม...” นายทหารคนเดิมกล่าวตอบ และนั้นก็ทำให้ ท่านอาราเนียเอ่ยตอบกลับด้วยท่าทีที่ไม่อยากเชื่อสายตา...

“ขอประทานโทษด้วยค่ะ ได้โปรดยกโทษให้กับอีกระหรี่คนนี้ด้วย...” ท่านอาราเรีย เอ่ยกล่าว พร้อมกับก้มลงกราบแนบพื้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ทหารคนดังกล่าว กับทหารอีกหลายนายต่างหัวเราะด้วยความสะใจ ก่อนที่ทหารนายนั้นจะเอ่ยตอบ....

“ถ้าอยากให้ยกโทษละก็ ภายใน 5 นาที จงจัดการเก็บกวาดสิ่งที่มึงอ้วกออกมาให้เรียบร้อยซะ..” คำกล่าวตอบนั้น ก็เหมือนทำให้ทางท่านอาราเนีย ชะงักไปแวบ ส่วนตัวผมก็ยิ่งสงสัยเพราะมันเป็นคำพูดคล้ายๆกับกลุ่มทหารที่ยืนคุยกันเมื่อกี้นี้เลย

‘ให้ท่านอาราเนียเก็บกวาด? แล้วเก็บกวาดแบบไหน?’ ผมคิดอย่างสงสัย ก่อนที่ท่านอาราเนียจะแสดงคำตอบนั้นให้ได้เห็น

“เข้าใจแล้วค่ะ....” ท่านอาราเนีย ขานรับต่อคำสั่งนั้น พร้อมกับเริ่มทำการเก็บกวาดน้ำกามที่เธออาเจียนออกมานั้นอย่างทันที และวิธีที่เธอใช้ในการเก็บกวาดนั้นก็คือ การก้มลงไปดื่มกินมัน!!

ใช่....มันทำให้ผมถึงกับอึ้ง กับสิ่งที่เห็นอยู่ในเวลานี้ ภาพของท่านอาราเนียที่กำลังก้มดูดกินน้ำควยที่เจิดนองเต็มพื้นนั้น อย่างไม่มีท่าทีรังเกียจใดๆ ซึ่งแน่นอนว่า ภาพดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ทหารจำนวนมาก ถึงกับหัวเราะอย่างชอบใจให้กับการกระทำของเธอ...

“ดูแม่งสิ รีบดูดใหญ่เลยเว้ย...”
“ก็ไม่แปลก กำหนดไว้ 5 นาทีนี่ แม่งเลยต้องรีบ...”
“อื้อออออ คงกลัวด้วยแหละว่า ถ้าเกินเวลาอาจจะโดนลงโทษแบบคราวก่อน....”
“คงกลัวด้วยแหละว่า ถ้าเกินจะโดนทำโทษนะ...”
“คราวก่อนรู้สึก แม่งโดนลงโทษ ให้เย็ดกะหมานี่นะ...” คำกล่าวของทหารกลุ่มหนึ่งที่พูคุยกันนั้น ก็ทำให้ผมอึ้งนิดๆ แต่ไม่ทันจะเอ่ยถามอะไร ก็มีเสียงทหารอีกนายได้เอ่ยกล่าวเชิงสั่งกับท่านอาราเนีย....

“เอาให้สะอาด แบบไม่ต้องให้พวกกูมาเช็ดถูทีหลังเลยนะ..” คำกล่าวเชิงสั่งนั้นก็ทำให้ทหารจำนวนหนึ่ง ถึงกับหัวเราะ ซึ่งทางท่านอาราเนียนั้น ก็ไม่ได้มีท่าทีตอบแต่อย่างใด แต่ยังคงก้มหน้าก้มตาดูดเลียน้ำควยที่เจิดนองตามพื้นนั้นต่อไป อย่างไม่หยุด...และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น ก็มีทหารจำนวน 4 นายได้เดินตรงเข้าไปหาท่านอาราเนีย...

“เอ้า เดี๋ยวพวกกูช่วย...” 1 ในทหาร 4 นายที่เดินเข้าไปหาท่านอาราเนียนั้น ก็เอ่ยกล่าว ก่อนที่ทหารทั้ง 4 นายจะทำการเยี่ยวรดใส่ยังศีรษะของท่านอาราเนีย แน่นอนว่าภาพการกระทำดังกล่าวของทหาร 4 นายนั้น นอกจากจะทำให้ผมอึ้งนั้น มันก็ยิ่งตอกย้ำ และทำลายภาพลักษณะของท่านอาราเนีย ที่อยู่ในใจผมจนหมดสิ้น...

โดยทางท่านอาราเนียนั้น ก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาใดๆกับการกระทำนั้นเลย ไม่มีการต่อว่าใดๆ แถมยังเงยหน้าขึ้นเพื่อใช้เยี่ยวของพวกนั้นในการล้างหน้าอีกต่างหาก ก่อนที่เธอจะค่อยก้มหน้าลงดูดน้ำควยตามพื้นนั้นต่อ ถึงแม้ในเวลานี้น้ำควยที่ว่าจะมี เยี่ยวของทหาร 4 นายนั้นปะปนผสมอยู่ด้วยก็ตาม....

“สะ เสร็จแล้วค่ะ...” ท่านอาราเนียที่เงยหน้าขึ้นพร้อมกับเอ่ยบอก หลังจากทำการดูดเลียน้ำควยตามพื้นนั้นจนหมด ชนิดที่ไม่เหลือคราบน้ำใดๆเลย และท่าที คำบอกกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้ทหารหลายนายที่จับจ้องมองดูอยู่นั้น ถึงกับฉีกยิ้ม  ก่อนที่นายทหารคนเดิม คนที่เอ่ยสั่งเธอเมื่อกี้ เป็นคนกล่าวโต้ตอบเธอ..

“เยี่ยมมากอีกระหรี่...ต่อไป ก็ถึงเวลาที่มึงรอคอยแล้ว..” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ย และไม่รู้ผมคิดไปเองมัย? แต่ทางท่านอาราเนียที่อยู่ ท่านั่ง ด้วยท่าทีเหนื่อยๆนั้น ก็แสดงสีหน้าที่ดูเหมือนจะดีใจมากๆ เมื่อได้ยินถ้อยคำดังกล่าว และทันทีที่ทหารนายนั้นแสยะยิ้มให้กับท่านอาราเนีย ท่านอาราเนีย ก็ขยับร่างอันเปลือยเปล่าอย่างลงนอนทันที..

“ชะ เชิญค่ะ เชิญทุกท่านเข้ามาใช้งานยัง หีเน่าๆของข้าได้เลยค่ะ....” ท่านอาราเนียที่ขยับร่างลงนอนกับพื้นนั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างเสียงสั่นๆ พร้อมกับค่อยๆ ขยับแข้งขาอย่างถ่างอ้าออก และขยับมือไม้เข้าจับแหกหีของตนเองออก ด้วยท่าทีที่แสนเชื้อเชิญอย่างสุดร่าน!! แน่นอนว่า ท่าทีนั้นของท่านอาราเนีย ก็ทำให้ผมถึงกับยืนอึ้ง และสิ่งที่ทำให้ผมถึงกับอึ้งมาก ถึงมากที่สุด ก็หนีไม่พ้นสภาพหีของท่านอาราเนีย ซึ่งหีของท่านอาราเนียนั้น ก็ไม่ได้มีสภาพสวยเหมือนดั่งหน้าตาของท่านแต่อย่างใด สภาพของมัน ทั้งเยิน ทั้งบาน แคมปลิ้นย้วนพอสมควร แถมสีแคมก็ดำคล่ำมากๆด้วย...
ถ้าคิดตามที่ทหารรุ่นพี่ได้เอ่ยบอกกับผมเมื่อกี้ ที่บอกว่า ‘ท่านอาราเนีย เป็นแบบนี้มา 3 ปีแล้ว’ ใช่ ถ้าเอาคำพูดนี้มาอ้างอิงและคิดตามละก็ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หรือ เรื่องน่าตกใจอะไร ที่สภาพหีของท่านอาราเนีย จะมีสภาพเยินยับน่าเกลียดสุดๆแบบนี้ นอกจากสภาพหีที่เยินยับอย่างน่าเกลียดแล้ว ที่ติ่งเสียวของท่านอาราเนีย ก็ถูกเจาะใส่ห่วงทองเล็กๆ 2 ไม่สิ 3 อันด้วย...

“ได้โปรด....เข้ามาใช้งาน อย่างไม่ต้องเกรงใจได้เลยค่ะ...” ท่านอาราเนียที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวย้ำคำเดิมขึ้น ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ และร่องหีที่เธอได้แหวกแหกอย่างเชื้อเชิญนั้น ในตอนนี้ก็ได้ชุ่มฉ่ำอย่างเต็มที่แล้วด้วย..ท่าทีและถ้อยคำที่เอ่ยย้ำอีกครั้งของท่านอาราเนียนั้น ก็ทำให้เหล่าทหารที่ร่วมงาน และอยู่ในโรงจอดยานแห่งนี้ ก็ต่างแสยะยิ้มด้วยท่าทีที่สะใจมากๆ...

“ได้สิ อีกระหรี่...เดี๋ยวพวกกูจะใช้งานหี จะเอาให้เยินยับยิ่งกว่านี้เลย...” ทหารนายหนึ่งเอ่ย ก่อนที่เหล่าทหารในกองกำลังจะ สนองต่อถ้อยคำนั้น ของท่านอาราเนีย อย่างทันที....

To be........

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 มกราคม 2562 เวลา 20:33

    ระดับแอดมินต้องโหดสะใจแบบนี้ครับ แฟนตาซีสุด

    จะมาต่อครึ่งหลังประมานเมื่อไหร่ครับ

    ตอบลบ
  2. รอติดตามตอนต่อไปอย่างจดจ่อเลยครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2562 เวลา 03:58

    เสียดายกำลังมันส์!...จบตอนซะก่อนได้ มาต่อเร็วๆเลยครับ
    ปล. ขอให้สุขภาพดีขึ้นๆ หลุดพ้นจากวิตกกังวลนะครับ!

    ตอบลบ
  4. ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม จิตนาการสุดล้ำ ข้าน้อนขอคารวะ

    ตอบลบ
  5. จะมีซิดนมโตมาแจมมั้ยครับ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ สุดยอดมาก ไฟนอลภาคนี้ผมชอบด้วย

    ตอบลบ