กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ซีรีย์แฟนผมโดนรุม ภาค 2 ก็แฟนอยากให้โดนรุม Part 3 (ตอนจบ) **อัพเดทเพิ่ม**

ยก่อนอ่าน

ยอมรับนะว่า ปีนี้ ผมหายไปเลย...ส่งผลงานน้อยมากๆๆๆๆ และปีหน้าก็คงน้อยอีกแหละ เหตุ จะใกล้ 35 แหละ แต่งานการยังไม่มั่นคง ยังเป็นชั่วชาติ สอบที่ไหนก็ไม่ติด ซิกๆ ยังพยายามไม่พอ ไหนจะเก็งข้อสอบพลาดอีก น้ำตาจะไหลนึกถึงตอนเรียนที่มีอาจารย์คอยบอกแนวให้...(บางหน่วยงานมีแบบนั้นจริงๆ บอกแค่หัวข้อ ซึ่งบางหัวข้อแม่งกว้างสัด!!..)

ไงถ้าใครคิดถึงผมมีแฟนเพจของตัวเองแล้ว ก็เข้าไปแวะทักทายพูดคุย ทวง ได้แต่พองาม อย่าให้ถึงขั้นตายกันไปข้างหนึ่งเลย ผมขอละ...

คลิกหน้าแฟนเพจ>>>>>>> แฟนเพจ

รายการแก้ไข

แพทช์ 1.1 แก้ช่วงท้าย ของเรื่อง

แพทช์ 1.2 เพิ่มฉากส่งที่บ้านนิดหน่อย และเปลี่ยนชื่อภาคหน้า นิดหน่อย

**********************************************************

ก็แฟนอยากให้โดนรุม 

Part 3 (ตอนจบ) 

“มะ หมายความว่า..” แอนเอ่ยถามอย่างตีหน้ายุ่งให้กับนายหัวโจก....หลังจากได้ยินถ้อยคำเชิงตอบของเขาที่บอกว่า

‘จะพาแอนไปส่งที่บ้านแน่ๆ แต่เป็นช่วงเย็นไม่ก็ค่ำๆ’ แต่นี่มันเพิ่งจะ 10-11 โมงเองนะ แน่นอนละว่า แอนรู้ตัวว่า จะต้องโดนทำอะไร...

“ใช่....ตามที่น้องแอนคิดไว้นั้นแหละครับ..” นายหัวโจกตอบกลับด้วยรอยยิ้ม...ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนยิ้มไม่ออก มองเขา และพวกพ้องเล็กน้อย ก่อนจะกลั้นใจเชิญถาม...

“แล้วถ้าแอนไม่ยอมละค่ะ?...”

“พี่ก็จะไม่ปล่อยให้แอนกลับ..” นายหัวโจกตอบกลับทันควัน ซึ่งนั้นทำให้แอนตาโต ก่อนที่เค้าจะเอ่ยต่อเหมือนเป็นการเปลี่ยนคำพูด...


“ไม่สิ....ถ้าน้องแอนไม่ยอม พวกพี่ก็ไม่ว่าอะไร และถ้าอยากกลับไปเลย พวกพี่ก็ไม่ว่า แต่พวกพี่จะไม่คืนชุดให้นะครับ..” ถ้อยคำที่เอ่ยต่อ นั้นมันไม่ได้ดูดี หรือ รู้สึกดีขึ้นแต่อย่างใดเลย กลับกัน นี่มันเป็นการบีบบังคับอย่างชัดๆ...แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้ แอนมองหน้าเขาอย่างไม่พอใจและเซ็งๆ ก่อนจะเอ่ยตอบเขา..

“เข้าใจแล้วค่ะ...” แอนตอบตกลง อย่างไม่มีทางเลือก ก่อนที่เค้าจะยื่นผ้าเช็ดตัว และพาแอนไปยังห้องน้ำ ซึ่งตอนเค้ามาส่งยังห้องน้ำนั้น เขาก็เอ่ยบอกกับแอนว่า...

“เขากับพวกจะรอแอนที่ห้องนอนนะ..” นายหัวโจกเอ่ยอย่างส่งสายตาหื่นๆ ซึ่งแอนก็ได้แต่มอง และพยักหน้าอย่างไม่ตอบอะไร ซึ่งตอนที่เค้าพาแอนมาห้องน้ำนั้น แอนก็รู้สึกว่าตัวเองเหมือนจะเริ่มเดินได้แล้วค่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งตื่น ลุกไม่ขึ้น เดินไม่ไหว...

ตอนนั้น ตอนที่แอนทำการอาบน้ำนั้น แอนก็นึกบ่นกับตัวเองเหมือนกัน ว่ามันเรื่องบ้าอะไร ทำไมถึงตัวเองต้องมาเจอแบบนี้เนี่ย แน่นอนว่า นอกจากบ่นกับตัวเองก็พาลรวมไปถึงแฟนของแอนด้วย ถ้าเค้าอยู่กับแอนตลอดเวลา แอนก็คงไม่เจอเรื่องแบบนี้แน่ๆ ซึ่งตอนนั้นแอนยังคิดเลยว่า ถ้ากลับไปจะบ่นใส่ให้หูชาเลย...

แต่ก่อนจะบ่นใส่ แอนคงต้องคิดก่อนว่า จะปิดบังเรื่องนี้กะเค้ายังไงดี ถึงแม้เค้าจะมักพูดกรอกใส่หูแอนหลายครั้งก็เถอะ ถึงเรื่องเย็ดคนอื่นเนี่ย ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นหลักประกันเลยว่า เค้าจะรับเรื่องนี้ได้ ถ้าคน 2 คนก็คงไม่แน่ แต่นี่โดนรวดเดียวตั้ง 12 คน คงไม่มีใครยอมรับได้อย่างแน่นอน...

แต่พอคิดว่าจะปิดบังยังไง? ก็ทำให้แอนที่ทำอาบน้ำอยู่นั้น กลุ้มพอสมควรเลยค่ะ ก็ร่องรอยมันเยอะมากเลยค่ะ โดยเฉพาะรอยดูดที่เต้านมของแอน เต้าหนึ่งมีตั้ง 4-5 รอย...นี่ยังไม่นับรวมถึงสภาพหีนี่อีก คือ แอนเพิ่งจะมารู้ ตอนอาบน้ำเนี่ย ตอนจับคลำๆ ก็ยังไม่แน่ใจ พอก้มลงมองถึงค่อยแน่ใจ ว่า หีของแอนนั้นเยินปลิ้นออกมา...

พอเห็น แอนก็ทำหน้าไม่ถูกเลย เพราะรู้ว่า อันนี้แหละที่เป็นปัญหาหนัก เพราะมันไม่หาย แบบรอยดูดที่หน้าอกแน่ๆๆ...

ระหว่างที่แอนกำลังครุ่นคิดอย่างกังวลนั้น นายหัวโจกก็ได้เข้ามา ซึ่งแอนก็ไม่รู้ว่าเค้าเข้ามาได้ไง ก็แอนว่า แอนล็อคประตูห้องน้ำแล้วนะ แต่อย่างว่า นี่มันห้องเขานี่ค่ะ ต่อให้ล็อค เค้าก็คงไขได้แหละ...และเขาไม่ได้เข้ามาเปล่า หากแต่เข้ารวบกอดร่างอรชรของแอน โดยที่แอนไม่ทันตั้งตัว....

“ว้ายยยยยยยยยยยยย...” แอนร้องด้วยความตกใจ จากการถูกรวบกอด และการมาของเขานั้น....

“อาบน้ำจังนะ พวกพี่ชักรอไม่ไหวแล้วนะ..” นายหัวโจกเอ่ยกล่าวเชิงบอกข้างๆหูของแอน โดยที่มือไม้ที่เข้าสวมกอดนั้น ก็เข้าลูบคลึงยังหน้าอกของแอนอย่างไปมา....

“กะ ก็จะไม่ให้นานได้ไงละ ก็พวกพี่เล่นทิ้งคราบพวกนี้ไว้เยอะซะขนาดนี้นี่ค่ะ..” แอนเอ่ยตอบหลังตั้งสติได้ พร้อมกับมีการขัดขืนเขาเล็กน้อย คือ บิดตัวไปมานิดหน่อยค่ะ...ซึ่งนายหัวโจกนั้น ก็ไม่ได้ว่าอะไรต่อท่าทีของแอน เค้ายิ้มๆและเอ่ยกล่าวต่อ....

“พวกพี่ให้เวลาอีก 5 นาทีนะ ถ้าไม่รีบออกมา พวกพี่จะจับเราเย็ดคาห้องน้ำเนี่ยแหละ..” เค้าเอ่ยบอก...ถ้อยคำนั้นทำเอาแอนสยิวเสียวไม่น้อยเลยค่ะ จะว่าไป แอนก็ไม่เคยเหมือนกันนะ ‘เย็ดกันในห้องน้ำ’ เนี่ย...

พอเขาเอ่ยถ้อยคำนั้นเสร็จ เขาก็ค่อยๆปล่อยมือไม้และเดินออกไปจากห้องน้ำแห่งนี้ ทิ้งให้แอนมองตามอย่างรู้สึกสยิวๆนิดๆ แน่นอนว่า หลังจากนั้นไม่นาน แอนก็เดินออกมาจากห้องน้ำ และตรงไปยังห้องนอน ห้องเดิมที่ออกมา ก่อนไปรับประทานอาหารนั้น...

ภายในห้องนอนนั้น ชายหนุ่ม 8 คนต่างแก้ผ้ารอการมาของแอนอย่างใจจดใจจ่อ....

“โอะ มาแล้วๆๆๆ...” เสียงชายคนหนึ่งที่เอ่ยบอก ทันทีที่เห็นแอนเดินเข้ามา....ซึ่งแอนเดินเข้ามาพร้อมกับกวาดสายตามองพวกเขาอย่างรู้สึกสยิวๆเสียวๆหน่อยๆ ก็แบบว่า หวั่นๆกลัวๆค่ะ เย็ดกะผู้ชาย 8 คน แถมงวดนี้แอนมีสติไม่ได้เมาแบบเมื่อคืนด้วย...

“นี่แอนต้องเย็ดกะพวกพี่อีกรอบจริงๆเหรอ?...” แอนร้องถาม เผื่อพวกเขาจะเปลี่ยนใจ ซึ่งนายหัวโจกก็ตอบกลับทันที..

“ถ้าเรายังอยากกลับบ้านก็ควรยอมให้พวกพี่เย็ดนะ...” นายหัวโจกเอ่ยตอบ ซึ่งแอนก็ไม่แน่ใจกับความหมายของถ้อยคำ คือ ถ้าแอนไม่ยินยอม พวกเขาก็จะกักตัวแอนอยู่นี่ต่อเหรอ? คือ ตรงนี้แอนไม่กล้าถามกลับค่ะ กลัว.....

“กะ ก็ได้ค่ะ...แต่ช่วยเย็ดกันเบาๆหน่อยนะค่ะ...คือแอนยังเจ็บๆอยู่เลย...” แอนนิ่งไปครู่ ก่อนจะเอ่ยตอบกลับ.ซึ่งพวกเขาก็ต่างพากันยิ้มแย้มให้กับคำตอบของแอน มีเดพียงนายหัวโจกที่เอ่ยทวนอย่างดูเป็นห่วงแอน…

“เจ็บเหรอ?...” นายหัวโจก เอ่ยเชิงทวน ก่อนที่เค้าจะเดินหายไป กลับมาพร้อมกับเม็ดยา 1 เม็ด...

“งั้นก็ทานนี่นะ มันช่วยได้นะ..” นายหัวโจกบอกพร้อมกับยื่น ยาและน้ำให้กับแอน ซึ่งแอนก็มองอย่างชั่งใจ แต่สุดท้ายก็ทานยาที่เค้าให้มาแต่โดยดีค่ะ และหลังแอนทานยาไปได้สักแป๊บ แอนก็ถูกนายหัวโจกพาไปนั่ง นั่งอยู่ข้างๆเขา ด้วยใจที่เต้นโครมครามนิดๆ...


“อ้อ ใช่....พี่อยากจะขออะไรน้องแอนอย่างหนึ่งได้มัย?..” นายหัวโจกเอ่ย ซึ่งแอนก็หันมองหน้าเค้าเล็กน้อย...

“จะขออะไรเหรอค่ะ?...” แอนร้องถามกลับ อย่างนึกสงสัยนิดๆ ว่าเค้าจะขออะไรอีก? ก็ในเมื่อขอเย็ดแล้วแท้ๆ จะต้องการอะไรอีกนะ? ทันทีที่แอนเอ่ยถามเค้า นายหัวโจกนั้นก็ยิ้มและขยับเข้ามาตอบอย่างกระซิบ และนั้นก็ทำให้แอนถึงกับตกใจในสิ่งที่เค้าขอ....ไม่กี่อึดใจ แอนก็เอนกายนอนอยู่บนเตียงในสภาพแหกแข้งขาอ้าซ่า ด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ.....

“อยู่นิ่งๆนะ น้องแอน...” นายหัวโจกที่เอ่ยบอก พร้อมกับหันไปมองกับพวกพ้องเขาคนหนึ่งที่ขยับเข้ามาหาแอน ทันทีที่นายหัวโจกเอ่ยจบ...ซึ่งชายคนนั้นก็เข้ามาในมือของเขาถือโฟมสเปรย์ กับมีดโกน ก่อนที่เขาจะลงมือ พ่นโฟมลงบนโหนกหีที่เต็มไปด้วยขนของแอน....

ใช่แล้วค่ะ นี่คือ สิ่งที่นายหัวโจกขอแอนเมื่อกี้ เขาขอโกนขนตรงหีของแอนออก...จริงๆแล้วทีแรกแอนจะไม่ยอมนะค่ะ เพราะไม่เคยและกลัว ก่อนจะโดนเขากล่อม และเขาบอกว่าเพื่อนเค้าคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มรอเย็ดแอนนั้นเป็นช่างตัดผมไม่กลัวและไม่ต้องห่วง เพราะเพื่อนคนนี้ผ่านสมรภูมิโกนขนตรงนี้ของสาวๆมาหลายคนแล้ว (นายหัวโจกเขาว่ามาแบบนั้น..)

และนั้นก็ทำให้แอนมีสภาพอย่างที่เห็น คือ นอนแบหีให้เขาโกนแต่โดยดีนั้นเอง....

หลังจากโฟมเย็นๆถูกพ่น และป้ายตรงนั้นจนชุ่ม ก็ถึงเวลาของมีดโกนที่จะเขามาถางโกนแล้ว...แอนก็ชายตามองกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างกล้าๆกลัว ซึ่งชายมือโกนนั้นก็เอ่ยบอกกับแอน...

“ไม่ต้องกลัวนะ ขอแค่อยู่นิ่งๆก็พอ..” เค้าบอกด้วยเสียงเรียบๆ และทำการลงมีดโกน ปื้นๆชุบๆ ไม่กี่นาที ก็เป็นอันเสร็จสิ้น

“เสร็จแล้ว...” ชายคนนั้นเอ่ยบอก ทันทีที่ทำการโกนเสร็จ ซึ่งตอนที่เขาบอกนั้น เขายังเอาผ้ามาเช็ดโหนกหีของแอนอยู่..ซึ่งพอเขาเอาผ้าออก แอนก็ก้มมองดูโหนกหี โฉมใหม่ของตัวเองที่เกลี้ยงเกลาไร้ขนสักเส้น เหมือนหีเด็กๆก็ไม่ป่าน...ขณะจ้องมองดูโฉมใหม่ของหีตัวเองนั้น แอนก็ได้ แต่ถอนหายใจเบาๆ...เพราะต้องหาเรื่องแก้ตัวกับแฟนเพิ่มขึ้นอีกเรื่องแล้วนั้นเอง..

“ว่าแล้วว่า หีเรียบๆโล่งๆ ต้องดูสวยกว่า...” นายหัวโจกเอ่ยปากชมขึ้น ทันทีที่ ชายคนนั้น(มือโกน) ได้ขยับออกไป คำชมของเขาก็ทำให้แอนถึงกับหน้าแดงก่ำ ยิ่งพอนายหัวโจกนั้นหันไปเอ่ยถามกับพวกพ้องของเขา ถึงหีของแอน ก็ยิ่งทำให้แอนหน้าแดงก่ำๆมากขึ้น กับการพูดเหล่านั้น...
“น้องแอน...น้องแอนพร้อมยังครับ?....” นายหัวโจกที่เอ่ยถามขึ้น ซึ่งดูเหมือนเขาจะพูดอะไรก่อนหน้านี้ แต่แอนไม่ได้สนใจค่ะ เพราะพยายามไม่สนใจ เพื่อข่มความอาย จนเขาเรียกและเอ่ยถามเนี่ยแหละค่ะ...คำถามของเขาก็ทำให้แอนมอง ชายหนุ่ม ทั้ง 8 คนที่อยู่ตรงหน้าในสภาพเปลือยเปล่าหมดจดนั้น...

“พะ พร้อมค่ะ พร้อมแล้วค่ะ...” แอนตอบอย่างจำใจ ก็ไม่รู้ว่าจะตอบอะไรดีนี่ค่ะ ก็ดูจากสภาพของพวกเขาก็ออกดูพร้อมที่จะเย็ดแอนกันแล้วด้วย...ถึงแอนจะตอบออกไปว่าไม่พร้อมก็คงถูกเย็ดอยู่ดีอย่างแน่นอนค่ะ...ทันทีที่แอนเอ่ยตอบ นายหัวโจก และพวกก็ต่างอมยิ้มและพากันขยับเข้ามาหาแอนอย่างไม่รีรอ...

“แต่พวกพี่ยังไม่พร้อมเท่าไรเลยนะ ช่วยดูดให้หน่อยสิ..” ชายคนหนึ่งเอ่ยบอก หลังจากขยับกันเข้ามาล้อมรอบตัวของแอน ซึ่งมันก็ไม่จริงดั่งคำพูดเลยสักนิด ดูยังไงควยของพวกเขาก็พร้อมจะถล่มหีของแอนกันอยู่แล้ว ดูสิ แข็งโด่ กันทั้งนั้น...

“ค่ะ...” แอนเอ่ยตอบรับ ถึงแม้ในใจจะนึกแย้งกับถ้อยคำบอกเชิงขอนั้นก็ตาม พร้อมกับลงมือทำตามที่เขาต้องการ แอนที่ค่อยๆใช้มือ และปาก เข้าจัดการกับควยทุกอันที่ร่ายล้อมอยู่รอบตัว เหมือนดั่งในรูปที่แอนดูเมื่อครู่นั้น...ซึ่งแอนก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ทั้งๆที่รู้สึกไม่ค่อยดีที่ต้องมาอมควยคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน...แต่มันกลับปลุกเร้าอารมณ์ของแอนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ กลิ่นควยที่แปลกแยกที่ผิดจากกลิ่นของแฟนนะ...

ใช่ ปลุกเร้าจนหีของแอนเริ่มเปียกเริ่มแฉะอย่างรู้สึกได้ ขณะทำการดูดอมควยของพวกนายหัวโจกนั้น...และในตอนที่แอนกำลังหันไปจัดการดูดควยอันที่ 4 ไม่ก็ 5 นั้น ก็มีมือของใครก็ไม่รู้เข้าโอบเข้าลูบที่หีของแอน เล่นทำเอาแอนที่หันดูดควยนั้นต้องสะดุ้งเอ่ยร้องตกใจ.....

“ว้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย..” แอนผละปากออกจากควยที่กำลังดูดอม พร้อมกับร้องอย่างตกใจทันที เพราะมือไม้นั้นไม่ได้ลูบเปล่า หากแต่ล้วงด้วย 2 ไม่ก็ 3 นิ้ว ที่ล้วงเข้าไปในหี ถึงจะแป๊บเดียวก็เถอะ ซึ่งคนที่ทำนั้นก็ยกนิ้วขึ้นมาให้แอนดู พร้อมกับเอ่ยถาม...

“แค่ดูดอมควยให้พวกพี่หน่อยก็หีเยิ้ม ขนาดนี้แล้วเหรอ?...” ชายคนที่ลูบล้วงหีของแอนเมื่อกี้เอ่ย พร้อมกับโชว์นิ้วที่ชุ่มเปียกจากการควักล้วงเมื่อกี้ ซึ่งนั้นก็ทำเอาแอนหน้าแดงตอบไม่ถูกเลย..ก่อนที่แอนจะถูกพวกเขาจับกดลงนอนบนเตียงเพื่อทำการปลุกเร้ามากขึ้น....ซึ่งแอนก็ไม่ได้ขัดขืนใดๆเลยค่ะ....

ทันทีที่ลงนอน เต้านมทั้ง 2 ของแอนก็ถูกจับจองทันที โดยมีชาย 2 คนขยับเข้ามาดูดหัวสีสวยของแอนอย่างไม่รีรอ แถมยังดูดซะแรงด้วย....

“อูยยยยยยยย อย่าดูดแรงสิค่ะ เดี๋ยวหัวนมดำหมดพอดี..” แอนเอ่ยร้องบอก แต่เหมือนชาย 2 คนนั้นจะไม่ฟังเลย แถมยังดูดหัวนมของแอนแรงขึ้นอีกต่างหาก...แต่แอนก็ไม่มีโอกาสจะตำหนิพวกเขาอีกครั้ง เพราะหลังเอ่ยร้องไปนั้น ก็มีชายอีก 2 คนก็ขยับมาขนาบข้างที่ใบหน้า พร้อมกับยื่นควยให้แอนดูดต่อ...ซึ่งทำให้แอนต้องหันไปดูดอมควย 2 อันนั้นอย่างสลับไปมาจนไม่มีปากเอ่ยต่อว่า 2 คนที่ดูดนมแอน....

ก่อนที่แอนจะเสียวมากขึ้น เมื่อ มีมือไม้เข้ามาลูบแหย่แยงรูหีของแอน ซึ่งไม่ได้มีแค่มือเดียว แต่มีราวๆ มากกว่า 2 มือขึ้นไปค่ะ ผลัดกันล้วง ผลัดกันแยงทำเอาแอนเสียว ซี๊ดดดดดด....พอมีโอกาสหันไปมอง มือไม้พวกนั้นก็หายไปแล้ว มีแต่นายหัวโจกนั้นที่เตรียมทำการเลียหีของแอน..ซึ่งทำให้แอนกับเขาจ้องตากันแวบ ก่อนที่แอนจะขยับพยักหน้า เชิงบอกตกลงยินยอมให้เค้าเลีย....และนั้นก็ทำให้แอนเสียวซ่านมากขึ้น ทันทีที่โดนนายหัวโจกเลียหี....

“อูยยยยยยยยยยยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา…” แอนสูดปากและร้องครางอย่างเสียงดังแทบทันทีที่ ริมฝีปากและลิ้นของนายหัวโจกนั้นเข้าสัมผัสและโดนที่หีของแอนนั้น จริงๆก็ไม่เพียงแค่เสียวจากการโดนเลียเท่านั้น เสียวจากการถูกดูดนมเช่นกัน เพราะตอนนั้น นมของแอนก็ยังคงถูกดูดอยู่เช่นกันค่ะ...

และไม่ทันทีแอนจะเอ่ยครางอะไรมาก อยู่ๆก็มีมือ จับใบหน้าของแอนให้แหงนเงย พร้อมกับยัดเยียดควยเข้าใส่ปากของแอน...ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนตกใจไม่น้อยเหมือนกัน แต่แอนก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร อย่างมากก็ร้องในลำคออย่างตกใจนิดหน่อยเท่านั้น...

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ..” แอนเอ่ยครางในลำคอ ขณะที่ทุกส่วนสัดของแอนนั้นถูกพวกเขาใช้งานอย่างหนัก ปากก็โดนควยกระเด้าใส่ไม่หยุด...มือไม้ 2 ข้าง ก็โดนดึงไปให้รูดชักควยเล่น เต้านมก็โดนดูดอย่างหนัก จนไม่รู้ว่าหัวนมดำไปแล้วรึยัง(คือตอนนั้นแอนคิดแบบนั้นจริงๆ ว่า โดนดูดหนักซะขนาดนี้ คงดำหมดแล้วแน่ๆ แต่เอาจริงก็ยังไม่ดำค่ะ แต่เหมือนสีมันจะตกจางลงหน่อยเท่านั้น..) ส่วนหีก็ไม่ต้องพูดถึง โดนเลียอย่างเมามันส์ไม่หยุดเลยค่ะ...

ความเสียวซ่านจากการถูกปลุกเร้าทุกส่วนสัดนั้นมันทำให้แอนรู้สึกอย่างอธิบายไม่ถูก ถึงแม้จะมีบางส่วนบางเสี้ยวที่รู้สึกแย่ เพราะตัวเองเหมือนโดนกระทำดั่งเป็นของส่วนร่วม ไม่ก็ของสาธารณะ แต่มันกลับทำให้แอนทั้งเสียวและรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ แถมแอนโดนแบบนี้จนเสร็จไปรอบหนึ่งด้วย....

น้ำหีแตกรดหน้าของนายหัวโจกอย่างเต็มๆเลยค่ะ อิๆๆๆๆ.....

“อื้ออออออออออ ไม่ไหวแล้วค่ะ เย็ดแอนทีสิค่ะ แอนอยากโดนควยของพวกพี่เย็ดแล้ว...” แอนครางเบาๆ พร้อมกับเอ่ยกล่าวบอกเชิงร้องขอกับพวกพี่ๆเค้าทันทีที่ ควยที่ปากนั้นได้สาวถอนออกไป ถ้อยคำนั้นของแอนก็ทำให้พวกเขาชะงักและพากันอมยิ้ม....

“ได้สิ แต่บอกก่อนนะถ้าให้พวกพี่เย็ดน้องแอนต้องยอมให้พวกพี่เย็ดสด แตกในนะ ไม่งั้นพวกพี่ไม่เย็ด....” นายหัวโจกเอ่ยตอบ แถมมีการยื่นข้อเสนออีกต่างหาก ซึ่งแอนที่เวลานั้น บอกเลยว่าเงี่ยนมากๆจากการปลุกเร้าก็เอ่ยตอบทันที ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองตอบแบบนั้นออกไปได้ไง คือ นึกย้อนแล้ว ค่อนข้างอายพอควรค่ะ คือ แอน ตอบเขากลับไปว่า...

“อืออออออ....อะ อย่าว่าแต่แตกในเลยค่ะ..จะให้เย็ดจนท้องโย่ ก็ยังได้ค่ะ..” แอนตอบกลับ ซึ่งก็ไม่รุ้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า แอนพูดแบบนั้นออกไปได้ไง ทั้งๆที่ตอนนั้นไม่ได้เมาด้วย รู้แต่ว่า อยาก และ เงี่ยน ควยมากๆแล้ว....

คำตอบของแอนก็ทำให้นายหัวโจกต่างอมยิ้ม และตาโต...ก่อนจะตอบกลับอย่างยิ้มๆ...

“เอางั้นก็ได้จ๊ะ เดี๋ยวพวกพี่จะเย็ดจนเราท้องโย่กลับไปเลย..” นายหัวโจกตอบ คำตอบที่ทำให้แอนเสียวจี๊ดมากๆเลยค่ะ และนายหัวโจกนั้น ก็ขยับเข้าทำการเย็ดแอนแทบทันที หลังจากเอ่ยตอบจบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนเอ่ยครางลั่นด้วยความเสียวจากการสอดใส่อย่างรุนแรงและเต็มที่อย่างมิดด้ามนั้น ซึ่งทางเจ้าของควยอย่างนายหัวโจกนั้น ก็แช่ค้างและสูดปากเบาๆ....

“อูยยยยยยยย...ขนาดเมื่อคืนโดนควยไปเกือบ 10 อัน ยังฟิตอยู่อีกเหรอเนี่ย แบบนี้สนุกแน่..” นายหัวโจกสูดปากเอ่ยกล่าว และเค้าก็ไม่ได้เอ่ยปากกล่าวเฉยๆ หากแต่ขยับควยบดคลึงคว้านไปมาภายในรูหี ทำให้แอนสยิวเสียวมากขึ้น แอนที่ขยับมือไม้เข้าจับเกาะร่างของเขาด้วยความเสียว...

“อูยยยยยยยยยยยยย...” แอนร้องอย่างสูดปากด้วยความเสียวจากการบดคลึงนั้น และถ้าจำไม่ผิด เหมือนนายหัวโจกนั้นจะยิ้มแย้ม ก่อนที่เขาจะขยับซอยควยใส่ ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนสะดุ้งสะท้าน และเอ่ยครวญครางทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนที่เอ่ยครางอย่างไม่หยุด ด้วยความเสียวจากการเย็ดของอีกฝ่ายที่ขยับเข้าใส่อย่างไม่ยั้ง....

“เป็นไงจ๊ะ น้องแอนจ้า เสียวมัย...” เค้าร้องถาม ขณะขยับกระเด้ารูหีของแอนอย่างไม่หยุด....

“สะ เสียวค่ะ เสียวมากๆเลย อึยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนกลั้นใจเอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน ก่อนจะเอ่ยปากร้องครางดังกว่าเดิม เพราะนายนั้นกระทุ้งหีของแอนอย่างแรงและหนักขึ้นทันทีที่ แอนเอ่ยตอบจบ..

ท่อนควยของเขาที่ระรั่วอัดใส่หีของแอนอยู่ชุดใหญ่.....ก่อนที่แอนจะเอ่ยร้องบอกกับเขา...

“มะ ไม่ไหวแล้ว แอนจะถึงแล้วค่ะ จะถึงแล้ว...” แอนเอ่ยบอกพร้อมกับเกาะกอดร่างของเขาอย่างแน่นมากขึ้น...ขณะที่เขาฉีกยิ้มและตอบกลับ...

“อดทนเดี๋ยวนะ ทางพี่เองก็กำลังจะถึงเหมือนกัน..” เค้าบอก พร้อมกับกระทุ้งควยใส่อย่างหนักกว่าเดิม และจังหวะนั้นแหละที่ทำเอาแอนเสียวแทบคลั่ง เพราะควยของเขาเข้าไปลึกจนกระทุ้งโดนมดลูกของแอน เล่นทำเอาแอนแอ่นตัวร้องครางดัง....

“เอาละนะ....” เค้าเอ่ยเชิงบอกอย่างสั้นๆ หลังกระทุ้งใส่หีของแอนไป 6-8 ทีนั้น ส่วนแอนก็ร้องครางอย่างเดียวด้วยความเสียวจากการกระทุ้งชุดสุดท้ายของเขา จนไม่สามารถเอ่ยตอบได้ ก่อนที่แอนจะหวีดร้องครางลั่นทันทีที่ เขากระทุ้งลำควยอัดเป็นครั้งสุดท้าย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนหวีดร้องดังยาวด้วยความเสียวจากการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เพราะน้ำควยร้อนๆของเขามันพุ่งเข้ากระทบกับมดลูกของแอนเต็มจังๆเลย...

“อูยยยยยยยยยยยยยยย อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนเอ่ยครางอย่างต่อเนื่องด้วยความเสียว ท้องน้อยที่ร้อนวูบวาบไปหมด....ขณะที่ทางด้านของนายหัวโจกนั้น เขาก็กำลังสูดปากกัดฟัน และพยายามดันควยเข้าไปในหีของแอนอย่างลึกมากขึ้น...ลึกจน หัวควยเข้าไปโดนจนบดกับปากมดลูกของแอนเลยค่ะ ....

“อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนครวญครางด้วยความเสียวซ่าน โดยมีควยของเขาเสียบคาอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่นายหัวโจกนั้นจะถอนควยออก และเขาก็ได้เอ่ยกล่าวทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกไป....

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะ น้องแอน ยังมีอีกหลายควย...” เค้าเอ่ยบอก ขณะแอนหอบครางอย่างตาปรือด้วยความเสียว และไม่กี่อึดใจก็มีพวกพ้องของเขาคนหนึ่งขยับเข้ามาเย็ดหีของแอนต่อ ใช่ ลักษณะคล้ายเหมือนดั่งเมื่อคืน ช่วงที่แอนจำได้เลย แต่วันนี้ก็มีอะไรแตกต่างจากเมื่อคืนอยู่เล็กน้อย...คือแอนไม่ได้โดนเย็ดในท่าเดิมๆถึง 4 ควยรวดค่ะ...

โดนเย็ดในท่านั้นแค่ 2 ควยเอง พอควยที่ 3 หรือ คนที่ 3 เค้าจับแอนเย็ดในท่าหมา...ซึ่งท่านี้ทำแอนร้องครางด้วยความเสียวจากท่าแรกอีกค่ะ...ส่วนหนึ่งเป็นเพราะขนาดควยที่กระทุ้งเข้ามาด้วย...

“อืมมมมมมมมม หีฟิตๆแบบนี้ ชอบจังเลย..รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ล่อตั้งแต่เมื่อคืน...” ชายคนที่จับแอนเย็ดในท่าหมานั้นเอ่ยกล่าว ก่อนจะขยับกระทุ้งรูหี ซึ่งถ้อยคำนั้นแอนก็ไม่ค่อยเข้าใจ คือ เมื่อคืน เย็ดกันไม่ครบทุกคนเหรอ? หรือ คนนี้ เป็นคนใหม่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มเมื่อคืน?? คือ แอนไม่มีโอกาสร้องถามกลับค่ะ เพราะพอเค้าเอ่ยจบ เค้าก็รั่วควยอัดหีแอนแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” แอนเอ่ยครางลั่นด้วยความเสียว ขณะโดนเค้ากระทุ้งรูหีดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบ ป้าบบบบบ อย่างดังสนั่น....

“อูยยยยยยยยยย ฟิตๆได้ฟิตดีแบบนี้ จะอัดให้บานเลย...” ชายคนนั้นสูดปากและเอ่ย ก่อนจะกระทุ้งควยอัดใส่หีของแอนหนักขึ้น ขณะที่ร่างของแอนนั้นก็สั่นไหวไปมา เหมือนหมาตัวเมียที่กำลังโดนตัวผู้กระทุ้งกระแทกอยู่ก็ไม่ป่าน...ซึ่งแอนก็รู้สึกได้ค่ะว่า นายคนนี้ตั้งใจที่จะเย็ดหีแอนให้บานจริงๆ แล้วแอนก็ดันบ้าจี้เอ่ยตอบรับเค้าด้วย...

“อื้อออออออออ ค่ะ เย็ดให้บานเลยนะค่ะ เย็ดเอาให้หีแอนบานเลยค่ะ...” แอนเอ่ยร้องตอบ ก่อนจะโดนนายคนนั้นอัดหีหนักกว่าเดิม....โดนเค้าเย็ดจนเสร็จไป 2 รอบได้มัง และจึงค่อยโดนน้ำควยของเขาหลั่งราดเข้ามา....ซึ่งแอนโดนจับเย็ดในท่าหมาเริงกาม 2 ควยด้วยกันค่ะ....

หลังโดนครบ 2 ควย แอนก็นอนหอบครางหมดแรงเลย ก็ควยที่ 2 ที่เย็ดแอนในท่าหมานั้น เล่นควบควยใส่ไม่ยั้งอย่างไม่เปิดโอกาสให้แอนได้หายใจหายคอ มังเลย....นอกจากนอนหอบแล้วนั้น ร่างอรชรของแอนเริ่มมีเหงื่ออย่างเต็มกาย...ซึ่งพวกนั้นเค้าให้แอนหายใจหายคออยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่จะมีคนเค้ามาร้องถาม...

“หายเหนื่อยยังครับ น้องแอน...” ชายที่เข้ามาถามนั้นก็เอ่ยถามด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ซึ่งแอนก็มองหน้าเขาเล็กน้อย ก่อนจะพยักหน้าตอบ ก่อนที่เขาจะขอให้แอนเป็นฝ่ายเย็ดเขา หรือ พูดง่ายๆ ขอให้แอน ขึ้นขย่มควยนั้นเอง....นั้นก็ทำให้แอนตีหน้ายุ่งเล็กน้อย เพราะยังไม่หายเหนื่อยเท่าไรเลย แต่สุดท้ายแอน ก็ทำตามที่เค้าต้องการค่ะ...

“อืออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” แอนเอ่ยครางลั่นขึ้น ทันทีที่หย่อนหีเข้าครอบอมควยของชายคนนั้น คนที่ร้องขอให้แอนขึ้นขี่นั้นแหละ ซึ่งเขาก็แสดงสีหน้าเสียวซ่านที่ไม่แพ้กับแอนด้วยค่ะ..

“ขะ ชอแรงๆแบบเมื่อคืนนะ น้องแอน....” เค้าที่ค่อยๆเอ่ยปากร้องขอ ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนที่เสียวซ่านจากการให้หีกลืนควยของเขาจนมิดนั้น ก็ถึงกับทำตาปริบๆ และจากถ้อยคำของเขา สงสัยเมื่อคืนแอนคงขี่ควยของเขาแน่ๆ แต่แอนจะไม่ได้ค่ะ ถึงจะมีหลักฐานเป็นรูปถ่าย ว่าแอนขึ้นไปขี่ควยของพวกเขาก็เถอะ...

“อื้ออออออออ ค่ะ แรงๆนะค่ะ...” แอนตอบรับด้วยคำกึ่งทวน พร้อมกับค่อยขยับโยกเย็ดท่อนควยดั่งกล่าว ทั้งๆที่แอนไม่เคยเย็ดท่านี้กับแฟนเท่าไรเลยค่ะ คือมีบ้าง และทำไม่เก่งเลย ไม่สิ ไม่กล้าทำมากกว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะแอนอายด้วย เพราะความรู้สึกส่วนตัวผู้หญิงที่ทำการเย็ดผู้ชาย มันดูเป็นผู้หญิงไม่ดียังไงไม่รู้ หรือ พูดง่ายๆ รู้สึกเหมือนเป็น กระหรี่ หรือ อีตัว ไงไม่รู้...

ก่อนที่แอนจะต้องแปลกใจกับตัวเอง เพราะทีแรกแอนก็แอบกังวลว่า จะเหมือนกับตอนทำให้กับแฟนทุกครั้ง คือ ขย่มแบบขอไปทีไม่ค่อยถูกใจเท่าไร...และอีกอย่างตอนนี้แอนไม่ได้เมาแบบเมื่อคืนแล้ว ใช่ ที่เห็นขย่มเก่งๆนั้น เป็นเพราะเมา ก็อย่างที่บอกค่ะ ว่า แอนก็ต้องแปลกใจ ถึงแม้แอนจะไม่ประสีประสาเรื่อง SEX มากเท่าไร...

แต่แอนก็รู้สึกได้ว่า ลีลาและท่วงท่าในการขย่มควยของแอนนั้น มันต่างจากก่อนหน้านี้ ขยับได้ดี และเป็นงานมากขึ้น ราวกับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อคืนมันได้ซึบซับอยู่ในตัวของแอนไปแล้ว และถ้อยคำของคนที่ถูกแอนขย่มนั้น ก็เป็นเครื่องยืนยันในเรื่องนี้....

“อูยยยยยย อย่างงั้นแหละ น้องแอน ขยับให้เร็วและแรงกว่านี้อีกสิครับ..” คำยืนยันของชายเจ้าของควยที่เอ่ยร้องบอกนั้น เป็นสิ่งที่ยืนยันได้อย่างดี...ถึงแม้แอนจะยัง งง อยู่บ้างก็ตาม แต่แอนก็ขยับเอวควบหีใส่ควยตามที่เค้าสั่งแต่โดยดีค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนที่เอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด พร้อมกับควบหีขย่มใส่ควยดั่งกล่าวอย่างไปมา...ซึ่งการควบขย่มควยนั้นก็ให้ความรู้สึกแปลกๆกับแอนไม่น้อย อย่างที่บอกไปเมื่อกี้ว่า แอนคิดว่าการทำแบบนี้ มันทำให้รู้สึกไม่ค่อยดี เหมือนว่า ตัวเองเป็นกระหรี่ หรือ อีตัว...

ถึงตอนนี้แอนก็ยังรู้สึกเช่นนี้อยู่ค่ะ รู้สึกอาย ที่ตัวเองเหมือนกลายเป็นผู้หญิงเลวๆแบบนั้น แต่อีกด้าน คือรู้สึกดี และเริ่มรู้สึกเพลินคล้ายกับว่าการขย่มควยนั้นเป็นเหมือนของอร่อยๆไม่ก็ยาเสพติดชนิดหนึ่งก็ว่าได้ คือ เพลินจนไม่อยากหยุดเลย...

แถมยิ่งเห็นอีกฝ่ายมีสีหน้าท่าทีเสียวเท่าไร ก็ยิ่งนึกคึกอยากแกล้งอีกฝ่ายมากเท่านั้นด้วย....

“อย่างงั้นและ อย่างงั้นแหละน้องแอนจ้า...” ชายคนที่ถูกแอนขย่มนั้นเอ่ยบอก ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ และเขาก็ขยับมือไม้เข้ามา
สัมผัสยังเต้านมทั้ง 2 ของแอน และไม่ได้สัมผัสธรรมดานะค่ะ  เขาทั้งบีบ ทั้งคลึง อย่างเต็มที่เต็มแรงเลย ซึ่งทำให้แอนร้องครวญเบาๆ จากการสัมผัสดั่งกล่าว...

“อื้มมมมมมมมม...” แอนเอ่ยครวญ และยังคงตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยของเขาต่อ ถึงแม้เต้านมทั้ง 2 ของแอนนั้นจะยังคงถูกบีบคลึงอยู่ก็ตาม..

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนร้องครางอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวจากเต้านมที่ถูกเขาบีบคลึง ซึ่งเขาก็บีบคลึงแรงมากๆกะเอานมแอนให้แหลกคามือเลยมัง อย่างที่บอก คือ ขณะโดนเค้าบีบนม แอนก็ยังคงขย่มควยต่ออย่างไม่หยุด หลังจากขย่มในสภาพนั้นไปได้สักแป๊บ ก็มีชายอีกคนเดินเข้ามาประกบด้านหลัง ไม่ได้ประกบเปล่า เข้าสวมกอด มือไม้ของเขา ก็เข้าช่วยนวดนมแอนด้วยค่ะ..

ก่อนที่ชายคนดั่งกล่าวที่เข้ามาประกบทางด้านหลังของแอนนั้นจะเอ่ยกล่าว...

“พี่ทนไม่ไหวแหละ ขอพี่ร่วมวงด้วยคนนะ น้องแอน..” เค้าเอ่ยด้วยน้ำเสียงบงบอกถึงความกลัดมันส์ โดยมือไม้ของเขาก็บีบคลึงเต้านมของแอนหนัก โดยที่มือของชายคนที่แอนกำลังขย่มนั้นก็ได้เลื่อนออก และไปจับประครองที่เอวจองแอนแทน ซึ่งถ้อยคำนั้นของเขานั้นก็ทำให้แอนรู้สึกเหมือนเคยได้ยินมาก่อน...อาจจะเคยได้ยินมาเมื่อคืนก็เป็นได้...

“อื้ออออออออออ...” แอนเอ่ยครางเบาๆ ด้วยความเสียวจากเต้านมที่ถูกบีบโดยมือคู่ใหม่ (ของชายที่ประกบด้านหลังของแอน) และแอนก็ไม่ทันจะเอ่ยตอบรับ ถ้อยคำเมื่อกี้ของเขาเลย....เขาก็ทำการเอาควยเข้าจ่อใส่ที่ตูดของแอนแล้วค่ะ..และไม่ทันที่แอนจะเอ่ยโวย หรือ ร้องห้าม เขาก็รีบดันลำควยเข้ามาในตูดของแอน ราวกับว่าถ้อยคำที่เขาเอ่ยบอกกับแอนเมื่อกี้นี้นั้น ไม่ใช่ ถ้อยคำเชิงขอ แต่เป็นถ้อยคำบอกให้รับทราบเท่านั้น..

ที่น่าตกใจสำหรับแอน คือ ท่อนควยที่สอดเข้าไปในตูดนั้น มันสอดเข้าไปอย่างไม่ยากเท่าไรเลย แต่ถึงกระนั้นก็ทำให้แอนสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัวได้ในระดับหนึ่ง บางทีที่มันเข้าไปได้อย่างไม่ยาก อาจจะเพราะเมื่อคืนแอนโดนแบบนี้มาแล้วรอบหนึ่งก็เป็นได้มัง...
“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” แอนร้องครางลั่นอย่างเสียงดัง ตาโต แทบทันทีที่ ลำควยท่อนนั้นอัดเข้ามาในตูดของแอนอย่างมิดด้าม และการขยับดันนั้นก็ทำให้ร่างของแอนเอนลงไปนอนทับบนร่างของชายที่แอนขย่มควยอยู่นั้นทันที...

“อึกกกกก อะ เอามันออกไปนะ...” แอนเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่เหยเก ถึงแม้มันจะให้ความรู้สึกที่เสียวซ่าน แต่มันก็ให้ความ รู้สึกที่ทรมานเช่นกัน ทั้งเจ็บ และอึดอัดเอามากๆ...แต่ดูชายคนดั่งกล่าวจะไม่รับฟังถ้อยคำนั้นของแอนเลยสักพักเขากับคนที่แอนขย่มนั้นต่างขยับควยที่อยู่ในหีและตูดของแอนอย่างไปมา...

และนั้นก็ยิ่งทำให้แอนรู้สึกเสียวซ่านและทรมานอย่างมากขึ้น..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังด้วยความเสียวทันทีที่ ท่อนควยทั้ง 2 นั้นต่างขยับเข้าโยก ใส่ รูทั้ง 2 ของแอนอย่างไปมาไม่หยุด ถึงแม้มันจะทำให้แอนรู้สึกทรมานแต่มันก็ทำให้แอนเสียวอย่างสุดๆเช่นกันค่ะ เสียวมากๆเลย....

“เป็นไงจ๊ะ น้องแอน ชอบแซนวิชของพวกพี่มัย...ถ้าชอบเดี๋ยวจะจัดให้อีกหลายๆชุดเลย..” ชายคนที่ประกบด้านหลังที่เล่นตูดของแอนนั้นเอ่ยกล่าว หลังกระทุ้งตูดแอนไปได้สักพักนั้น ซึ่งตอนที่เค้าเอ่ยถามนั้นเค้าก็ยังคงอัดตูดของแอนดัง ปึกกกกก ปึกกกกกกก ป้าบบบบ ป้าบบบบ อย่างไม่หยุด...และคำถามนั้นก็ทำให้พวกของเขาคนอื่นถึงกับหัวเราะด้วยค่ะ...ซึ่งคำถามนั้นแอนไม่เอ่ยตอบ อาแต่ร้องครางด้วยความเสียวเพียงอย่างเดียวแทน... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” แอนร้องครางด้วยความเสียว จากควยทั้ง 2 ที่ต่างตั้งหน้าตั้งตากระทุ้งอัดใส่ หี ตูดของแอน อย่างไม่หยุด ไม่กี่อึดใจแอนก็ต้องกลั้นใจเอ่ยร้องบอกกับพวกเขา....

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ จะเสร็จแล้ว จะเสร็จแล้วค่ะ...” แอนเอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง และทันทีที่แอนเอ่ยถ้อยคำนั้นออกไป ก็ทำให้ชายทั้ง 2 ที่ทำการเย็ดหี-เย็ดตูด ของแอนอยู่นั้น ต่างพากันเร่งเครื่องถล่มรูทั้ง 2 อย่างหนักหน่วงเลย เล่นเอาแอนสะท้านเสียวจนร้องครางไม่หยุดปากเลย....

ใช่ เสียว เสียวมากๆ เสียวจนเหมือนร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆเลย.....ก่อนที่แอนจะหวีดร้องยาวออกมาทันทีที่ ควยทั้ง 2 นั้นต่างกระทุ้งใส่เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับหลั่งราดน้ำควยเข้าใส่ หี ตูดของแอนอย่างไล่ๆกันเลย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...”แอนเอ่ยครางลั่นอย่างสุดเสียงและตาโตอย่างสุดๆ จากน้ำควยร้อนๆที่ไหลทะลักเข้ามาทั้งจากทางหีและทางตูด โดยที่ชายทั้ง 2 ผู้เป็นเจ้าของน้ำควยพวกนั้นก็ต่างเกร็งกาย และกดควยเข้ามาอย่างลึกที่สุด..ซึ่งนายคนที่ประกบบันท้ายของแอนที่เย็ดตูดแอนนะ ไม่ได้แค่กดควยเข้ามาลึกๆอย่างเดียวนะค่ะ หากแต่บีบนมแอนด้วยค่ะ ซึ่งเขาก็ได้เข้ามาคว้าและบีบนมของแอนก็ตอน เกือบๆจะใกล้เสร็จนั้นเอง ประมาณกระแทก 5-6 ทีสุดท้ายนั้นนะค่ะ... 

และเค้าก้มได้บีบนมแอนอย่างธรรมดานะค่ะ บีบแน่นมากๆเลย บีบจนเต้านมทั้ง 2 ของแอนบิดบี้เปลี่ยนรูปตามแรงมือของเขาไปแล้ว ราวกับว่า บีบนมเชิงตอบโต้ให้กับความเสียวที่เขากำลังรู้สึกสัมผัสได้นั้น...ซึ่งตอนยเค้าปล่อยมือออกจากนมของแอนนั้น แอนรู้สึกได้เลยว่านมแอนหย่อน และดูเหลวลงทันที..

“อื้อออออออออออ สะ สุดยอดเลย...” แอนเอ่ยอย่างเบาๆ ทันทีที่ชายทั้ง 2 คนนั้นได้ถอนควยและเดินออกไป ปล่อยให้แอนที่นอนหอบครางบนเตียงนั้น ยังคงตาปรือดื่มด่ำกับความเสียวอันสุดยอดนี่ ซึ่งมันก็สุดยอดจริงๆค่ะ ถึงจะทรมานบ้าง แต่มันก็ทำให้แอนเสียวมากๆจริงๆ เสียวจนลืมเลือนได้หมดทุกสิ่งเลย...

“แล้วยังอยากได้ไอ้สุดยอด แบบนั้นอีกรึเปล่าละครับ น้องแอน...” เสียงเชิงถามของชายคนหนึ่ง ซึ่งเหมือนเค้าจะได้ยินเสียงรำพึงของแอน ซึ่งพอแอนที่กำลังหอบครางลืมตาขึ้นมานั้นก็ชะงักเล็กน้อย เมื่อเห็น ชาย 2 คนยืนรออยู่ตรงหน้า เขายืนมองแอนอย่างยิ้มนิดๆ ซึ่งแอนก้มองพวกเขา ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“อื้อออออ อยากได้อีกค่ะ แอนอยากได้อีก..” แอนเอ่ยตอบ ด้วยใบหน้าที่ร้อนผ่าว ซึ่งคำตอบของแอนนั้นก็ทำให้ชายทั้ง 2 ที่ยืนอยู่ตรงหน้าของแอนนั้น ต่างพากันแสยะยิ้ม ก่อนที่เสียงครางของแอนจะเอ่ยดังขึ้นอีกครั้ง... 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังขึ้นอีกครั้ง ทันทีที่ถูกชายคนหนึ่งจับเย็ดในอุ้มแตง...ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆเลย เพราะแต่ละดอกทีควยท่อนนั้นเสยอัดใส่รูหีของแอนไปแต่ละทีนั้น มันทำให้แอนเสียวจนไม่รู้จะเสียวยังไงแล้ว...

“ชอบมัยจ๊ะ น้องแอน...” ชายคนที่อุ้มเย็ดแอนนั้นร้องถาม และเขาก็ไม่ถามเปล่า ก้มหน้าเข้าจูบปากของแอนด้วย ซึ่งแอนก็รับจูบนั้นโดยดี ก่อนจะเอ่ยตอบเค้า...

“อื้ออออออ ชอบมากเลยค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ ก็ควรเย็ดแอนให้แรงกว่านี้ค่ะ..” แอนเอ่ยตอบเค้าทันทีที่ ทำการจูบปากของแอนเสร็จ ซึ่งเขาก็เอ่ยโต้ตอบกลับทันที...

“อูยยยยยย....ให้แรงกว่านี้อีกเหรอ? ได้เลย งั้นเดี๋ยวพี่จะกระทุ้งเอาให้น้องแอนหีแหกหีบานกลับไปเลย...” เค้าตอบกลับเชิงถาม พร้อมกับขยับควยเข้าเย็ดใส่หีแอนอีกครั้ง หลังจากหยุดซอยใส่ไปแป๊บ ตอนจูบปากกับแอนนั้น ซึ่งแอนก็ตอบกลับอย่างไม่กลัวเกรงแม้แต่น้อย ทั้งๆที่ควรจะต้องกลัวบ้างนะ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม...เหมือนกับว่าตอนนั้น แอนจะไม่สนใจอะไรอีกแล้วนะค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ เอาอย่างงั้นเลยค่ะ เย็ดให้แอนหีแหกหีบานกลับไปเลยค่ะ...” แอนเอ่ยครางพร้อมกับเอ่ยตอบ ถ้อยคำของอีกฝ่าย และนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายยิ้มและเสยควยกระทุ้งใส่หีของแอนอย่างหนักหน่วงและถี่ยิบไม่หยุด จนทำเอาแอนเกาะกอดร่างของเขาและร้องครางรั่วๆไม่หยุด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..”แอนร้องครางระงม ด้วยความเสียวจากการโดนชายคนนั้น เสยควยรั่วใส่หีไม่หยุด ซึ่งแอนก็โดนเค้ารั่วจนน้ำแตกไป 1 น้ำ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนเอ่ยครางยาวขึ้นทันทีที่โดนเขากระทุ้งใส่หีจนน้ำแตกรดคาควยเขา ร่างอรชรของแอนที่ถึงกับสั่นระริกๆและกอดรัดร่างของเขาอย่างแนบแน่น ไม่ว่า แขน หรือ ขาก็ต่างตวัดกอดเค้าแน่นสุดๆเลยค่ะ....

“อูยยยยยยยย...อาาาาาาาาาาาาาาาา...” แอน ที่ฟุบหน้าลงบนอกของเขาและเอ่ยครางเบาๆ อย่างเหนื่อยๆ ขณะที่รูหีของแอนก็ตอดนวดควยของเขาอย่างไม่หยุด...ก่อนที่เขา ชายคนที่อุ้มเย็ดแอนนั้นจะเอ่ยบอกกับแอนว่า..

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะ น้องแอน...” เค้าเอ่ยบอกกับแอน เบาๆ ก่อนที่แอนจะสะดุ้งนิดๆเมื่อรู้สึกเหมือนมีท่อนควยเข้าจ่อที่รูตูดของแอน และพอแอนหันกลับไปมองก็พบชายอีกคนที่ไม่รู้ว่าเดินเข้ามาตอนไหน ซึ่งเขาก็ยิ้มให้กับแอนทันทีที่แอนหันไปมองเขา...

“........ชะ เชิญเลยค่ะ เชิญเย็ดตูดของแอนได้เลยค่ะ...” แอนมองเค้าอย่างนิ่งไปแวบหนึ่ง ก่อนจะเอ่ยบอกกับเค้าด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ถึงแม้ในตอนนั้นแอนจะยังเหนื่อยจากการโดนกระทุ้งจนน้ำแตก แต่พอเห็นว่าจะมีการเย็ด แบบ 2 รูอีกครั้ง ทำให้แอนถึงกับกลั้นใจเอ่ยออกมา...ด้วยความเงี่ยน ความอยากที่อยากโดนเย็ด 2 รูอีกครั้งนั้น...

แน่นอนว่าถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ชายคนนั้นยิ้มและเค้าก็ไม่รอช้า ขยับควยเข้าเย็ดตูดแอนทันที...และนั้นก้ทำให้แอนหวีดร้องลั่นขึ้นอีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!! ” แอนร้องครางยาวอย่างเสียงดัง ด้วยความเสียวซ่านที่มากมายกว่า การโดนเย็ด 2 รูในครั้งแรกซะอีก ซึ่งครั้งนี้แอนก็ไม่แน่ใจว่า เป็นเพราะขนาดของควยทั้ง 2 รึเปล่า หรือ เพราะท่าเย็ดที่ต่างจากหนแรก..จึงทำให้แอนรู้สึกอึดอัดมากๆ แถมยังรู้สึกได้อย่างชัดเจนถึงควยทั้ง 2 ที่มีผนังบางๆกันอยู่....

ก่อนที่จะรู้สึกแบบนั้นชัดมากขึ้น ตอนที่ ควยทั้ง 2 นั้นพากันขยับเข้าใส่อย่างไปมา...

“อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนสะท้านและร้องครางดังทันทีที่ ท่อนควยทั้ง 2 ทำการเย็ด หี เย็ดตูดของแอนอย่างไปมานั้น ร่างของแอนที่อยู่ในสภาพถูกอุ้ม โดยมีร่างของชาย 2 คนประกบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งพวกเขาก็ต่างขยับช่วงล่างเข้าใส่แอนกันอย่างเมามันส์ไม่หยุด

ท่อนควยทั้ง 2 ของพวกเขาที่ต่างขยับผลัดเข้าเข้าออก 2 รูนั้นอย่างไปมา ซึ่งจังหวะที่พวกมันเบียดเสียดและถูกโดนกัน โดยมีผนังบางๆกันกลางนั้น มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เสียวที่สุดเลย....

“เป็นไง ชอบมัยจ๊ะ น้องแอน ชอบยิ่งกว่าแซนวิช อันเมื่อครู่นี้รึเปล่าครับ?...” ชายคนที่เย็ดตูดแอนนั้นร้องถาม พร้อมกับรั่วควยใส่อย่างไม่หยุด ขณะที่แอนนั้นก็ยังร้องครางระงมไม่หยุดปาก...ซึ่งถ้าแอนเอ่ยตอบได้ก็คงเอ่ยตอบว่า “ชอบกว่า”แน่นอนค่ะ เพราะมันเสียวกว่าเมื่อกี้นี้มากๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา ไม่ไหวแล้วค่ะ จะเสร็จอีกแล้ว แอนจะเสร็จอีกแล้ว...” แอนร้องคราง และกลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมาด้วยความเสียวจาก ควยทั้ง 2 ที่ขยับกระทุ้งเข้าใส่อย่างไม่หยุด และนั้นก็ทำให้ชายทั้ง 2 ต่างเอ่ยตอบกลับแทบพร้อมกันว่า...

“พะ พี่เองก็กำลังจะถึงแล้วเหมือนกัน..” เค้าทั้ง 2 เอ่ยอะไรแบบนี้พร้อมๆดัน ก่อนที่จะทำการกระทุ้งรูหี-รูตูดของแอนอีก ราวๆ 10 ทีได้ ก่อนที่พวกเขาจะสบครามดังแทบเกือบพร้อมๆกันเลย และนั้นก็ทำให้แอนหวีดร้องอย่างสุดเสียงอีกครั้ง

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนร้องอย่างเสียวสุขชจากการเย็ดและน้ำควยร้อนๆที่ทะลักเข้ามาในหี ในตูดของแอนอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นอะไรที่เสียวมากๆ เพราะมันทำให้แอนเสียวซ่านไปทุกอณูของร่างกายแทบยังทำให้แอนรู้สึกตัวเบา และรู้สึกดีสุดๆอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน...

และมันก็เหมือนเป็นการตอกย้ำความเชื่อส่วนตัวที่เกิดขึ้นกับแอนเมื่อกี้เข้าไปอีก ความเชื่อว่า ‘การเย็ด 2 รูนั้น มันช่างสุดยอดจริงๆ’

“อูยยยยยยย เป็นไงครับ น้องแอน แซนวิชอันนี้ อร่อยถูกใจมัยครับ..” ชายคนที่ประกบด้านหน้าของแอนนั้น ก็สุดปากและร้องถาม พอเขาพูดถึง แซนวิชเป็นรอบที่ 3 มันก็ทำให้แอนเข้าใจอย่างอัตโนมัติ ว่า แซนวิชนั้น หมายถึงการเย็ด 2 รูแบบนี้
แอนค่อยๆแหงนมองหน้าของเขา ก่อนจะเอ่ยตอบ..

“อะ อร่อย อร่อยมากๆเลยค่ะ...” แอนตอบ ซึ่งจริงๆแอนก็ไม่เข้าใจความหมายของคำว่า อร่อย สักเท่าไรหรอกค่ะ แต่ถ้าความหมายของคำว่า อร่อย หมายถึงความเสียว และความรู้สึกดีๆจากการเย็ดนี้ละก็ การเย็ด 2 รูแบบนี้ มันก็เหมือนกับเป็นของอร่อยๆ ระดับ 5 ดาวเลยค่ะ...

“แล้วอยากกินอีกมัยละ แซนวิชนะ..” เขาถามต่อด้วยรอยยิ้ม และตอนที่เขาถามนั้น เขาก็ได้หันไปมองข้างๆ ซึ่งแอนก็มองตามเขาอย่า งงๆ เบลอๆด้วยความเสียว ก่อนที่แอนจะพูดอะไรไม่ออก เมื่อเห็น นายหัวโจกและพวกที่เย็ดแอนไปคนละรอบนั้น ต่างยืนมองรอฟังคำตอบของแอนอย่างอมยิ้ม..

แค่มองดู ก็รู้เลยค่ะ ว่า ถ้าแอนตอบว่า ‘อยากกินอีก’ ได้โดนพวกเขาเหล่านี้เปิดยก 2 แน่ แต่ทั้งๆที่รู้แบบนั้นแท้ๆ แต่แอนก็..

“อื้ออออออ ค่ะ อยากกินอีกค่ะ รบกวนช่วยป้อนให้แอนทานเยอะๆเลยได้มัยค่ะ...” แอนที่หันกลับไปตอบ ชายคนที่ร้องถามนั้น และแน่นอนว่า คำตอบนั้นก็ทำให้แอนถูกพวกเขาป้อนแซนวิชไปอีก 3 คู่ค่ะ ก่อนที่แอนจะหมดแรงหลับสนิทไป...  
  
.

.

.

“น้องแอนครับ น้องแอน...ตื่นได้แล้วครับ...” เสียงเรียกเชิงปลุกที่มาพร้อมการเขย่าตัวด้วยนั้น ก็ทำให้แอนที่หลับจากการโดนเย็ดหมู่นั้น ก็ค่อยๆรู้สึกตัวตื่น...

“ได้เวลากลับบ้านแล้วครับ อยากกลับมัย? หรือ อยากอยู่ต่อกับพวกพี่อีกคืน พวกพี่ก็ไม่ว่านะ...” นายหัวโจกที่เป็นคนปลุกแอนนั้นก็เอ่ยต่อ อย่างไม่รอให้แอนร้องถาม และแน่นอนว่านั้น ทำให้แอนตื่นแบบตาสว่างทันที พร้อมกับเอ่ยตอบ..

“กลับค่ะ กลับ....” แอน ตอบอย่างทันทีรวดเร็ว จนทำให้นายหัวโจกและคนอื่น อีก 2-3 คนที่อยู่แถวนั้น ถึงกับหัวเราะ ก่อนที่เขาจะพาแอนไปอาบน้ำ และแต่งตัว ใช่....แล้วแต่งตัว พวกเค้าได้ซื้อกางเกงใน และกางเกง มาคืนแอนด้วย ก็ตัวเก่า พวกเขาได้โยนทิ้งไปแล้ว ระหว่างมาที่คอนโด ซึ่งแอนก็ งงๆ ว่าพวกเขารู้ขนาดได้ไง ซื้อมาได้ ไซด์พอดีกับแอนเป๊ะเลยค่ะ

หลังจากที่แอนเตรียมตัวเรียบร้อยแล้ว พวกเขาก็พาแอนไปส่งยังบ้านค่ะ ถ้าพูดให้ถูก คือ บ้านของแฟนแอน ตอนออกมาจากห้องคอนโดของพวกเขานั้น รู้สึกว่า จะราวๆ 2 ทุ่ม แต่กว่าที่พวกเขาจะขับรถไปส่งแอนถึงยังบ้านพี่เอกแฟนแอนนั้น ก็เกือบๆ 5 ทุ่มกว่า ทั้งๆที่ ระยะทาง บ้านของพี่เอก กับ คอนโดของพวกนี้ ก็ไม่ได้ห่างอะไรมากมายเลย.. ถ้าใช้เวลาในการขับรถเต็มที่ ชั่วโมงเดียวก็ถึงแล้วค่ะ...

แล้วทำไม? ถึงได้ใช้เวลามากกว่าปกติ...เป็นชั่วโมงๆเหรอค่ะ นั้นก็เพราะ…..

“อย่าสิค่ะ...” แอนเอ่ยร้องขึ้น พร้อมกับปัดมือไม้ออก เมื่ออยู่ๆชายที่นั่งประกบทางด้านขวามือของแอนนั้น ได้ขยับมือเข้าบีบคลึงนมแอนอย่างไม่บอกไม่กล่าวเลย ขณะที่แอนกำลังคอยบอกทางไปบ้านของพี่เอกอยู่นั้น....แน่นอนว่าการต่อว่าของแอนนั้นก็ไม่ได้ทำให้ชายคนนั้นหยุดการกระทำแต่อย่างใด...

เค้ายิ้ม และยังขยับมือไม้เข้าคลึงนมแอนต่ออีกแนะ...ซึ่งแอนก็พยายามขัดขืนนะ ปัดป้องมือของเขาอยู่ 2-3 รอบ ก่อนที่แอนจะถอนใจ และยอมให้เค้าบีบคลึงนมเล่น นั้นก็เพราะแอนไม่รู้จะทำยังไงแล้ว อีกอย่างแอนก็คิดว่า อีกเดี๋ยวก็จะถึงแล้ว จึง เป็นอีกเหตุผลที่ยอมๆชายคนนั้นไปด้วย....

หลังจากแอนยอมให้ชายคนนั้นบีบคลึงนมเล่นไปสักพัก ชายอีกคนที่อยู่อีกข้างนั้น ก็สะกิดแอน พอแอนหันไปมอง ก็ต้องตกใจค่ะ เพราะเค้าเล่นควักควยออกมา โชว์ พร้อมกับเอ่ยขอแอน...

“ช่วยดูดให้หน่อยได้มัย น้องแอนจ้า..” เค้าเอ่ยบอกเชิงขออย่างเบาๆ ขณะที่แอนก็อึ้งตาโตเล็กน้อย ก่อนจะตีหน้ายุ่งเล็กน้อย...ซึ่งแอนก็ไม่เอ่ยตอบอะไร หากแต่ก้มลงไปทำตามที่เค้าร้องขอทันที....

แอนค่อยๆก้มลงไปหาควยของชายคนนั้น และใช้ลิ้นเรียวๆเล็กๆเข้าเลียยังหัวควยของเขาอย่างควันวนรอบๆหัวควยของเขาอย่างไปมา ก่อนจะค่อยกดปากประกบกับควยของเขาและทำดูดอมมันเข้าไปช้าๆ ซึ่งตอนที่ทำการดูดอมนั้นแอนก็รู้สึกถึงมือไม้ของชายคนนั้น ที่เข้าจับประครองยังศีรษะของแอน....

“อื้อออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ...” แอนเอ่ยครางเบาๆในลำคอ พร้อมกับขยับศีรษะและริมฝีปากกระทำกับท่อนควยดั่งกล่าวอย่างไปมา...ซึ่งแอนก็ทำการดูดอมควยของชายคนนั้นอยู่แป๊บหนึ่งได้ แอนก็ต้องะสดุ้งสะท้านมากขึ้น เมื่อชายที่นั่งๆข้าง คนที่บีบนมแอนนั้น ได้เอื้อมมือเข้าล้วงไปในเสื้อเพื่อบีบคลึงนมแอนอย่างตรงๆ....

“อื้อออออออออออ!!!..” แอนเอ่ยครางดังกว่าเดิมเล็กน้อย ทันทีที่มือหยาบๆข้างนั้นสัมผัสยังเต้านมของแอน ก่อนที่เขาจะทำการคลึง และเขี่ยบิดดึงกับหัวนมของแอนด้วย....และในระหว่างที่แอนกำลังอมควย และโดนบีบนมนั้น นายหัวโจกที่นั่งข้างคนขับก็หันมาร้องถาม...

“แล้วจาก ตรงนี้ไปไหนต่อครับ น้องแอน..” เค้าหันมาถาม ก่อนจะชะงักกับสิ่งที่เห็น ซึ่งเขาก็ไม่มีการเอ่ยใดๆ ต่อ หากแต่มีการเอ่ยบอกกับคนขับ ซึ่งแอนได้ยินไม่ชัดเท่าไร เพราะเสียวๆ จากการดูดควยและการโดนบีบนมอยู่....แต่แอนก็รู้สึกได้ว่าเค้าได้เลี้ยวรถไปยังที่ไหนสักที่...

ไม่กี่อึดใจถัดมารถดั่งกล่าวก็หยุดจอดยังที่แห่งหนึ่ง นายหัวโจกและคนขับต่างลงจากรถ และขยับเข้าเปิดประตูด้านหลังที่แอนกับพวกพ้องอีก 2 คนของเขานั่งอยู่....

“สนุกกันใหญ่เลยนะ พวกมึง ขอพวกกูร่วมวงบ้างสิ...” นายหัวโจกเอ่ยกล่าว และพวกเขาก็ลากแอนลงจากรถ ซึ่งทีแรกแอนก็คิดว่า คงโดนพวกเขาบังคับให้ดูดควยแน่ๆ แต่ใครจะคิดละค่ะว่า จะโดนจับเย็ด แถมเป็นการจับเย็ดกลางสวนสาธารณะด้วย ตอนที่แอนได้ยินว่าพวกเขาจะเย็ดแอน แอนก็ร้องเลย...ก็โดนมาทั้งวันทั้งคืน จนหีระบมหมดนี่ค่ะ..

ใช่...ทีแรกแอนก็จะไม่ยอมค่ะ แต่โดนเค้าขู่เรื่องกลับบ้านเลยต้องยอม....

“เอ้า...รีบๆเข้ามาเย็ดหีของแอนกันสิค่ะ..” แอนเอ่ยบอกกับพวกเขา หลังแก้กางเกง หันหน้าเข้ากับรถ และโก้งตูดให้กับพวกเขา...ด้วยใจเต้นแรงอย่างระทึก เพราะแอนไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน แอ่นหี กลางที่สาธารณะแบบนี้...

ก่อนจะถูกพวกเขาเย็ดทีนั้น คนละน้ำทีนั้น ซึ่งแต่ละคนนั้นก็เล่นส่งท้ายอย่างไม่ใยดีหีแอนเลย เล่นกระทุ้งไม่ยั้งกะเอาให้หีแอนพัง...แต่แอนก็ยอมนะ เพราะมันเสียว และมันส์สุดๆเลย โดนซอยถี่ยิบแบบนั้น...พอเย็ดจนเสร็จจนครบถึงค่อยขึ้นรถ พาแอนไปส่งต่อ และนั้นละ คือเหตุผลว่า ทำไมใช้เวลานานนัก กว่าจะเดินทางมาถึง บ้านแฟนของแอน....

“ถ้าติดใจ ก็ติดต่อมานะ สำหรับน้องแอน พวกพี่ยินดีเสมอ...” นายหัวโจกเอ่ยกล่าว ขึ้น เมื่อแอนลงจากรถของพวกเขา ซึ่งแอนก็มองนายหัวโจกอย่าง งงๆ เหนื่อยๆ ยังเบลอๆ จากการเย็ดเมื่อกี้นี้อยู่ ซึ่งแอนก็ไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาเอ่ยเท่าไร แต่ก็พยักหน้าตอบส่งๆไป....

หลังรถของพวกเขาเคลื่อนไป แอนก็ยังคงยืนตั้งสติอยู่สักแป๊บ ว่าจะตอบคำถามกับแฟนยังไงดี ซึ่งพี่เอกคงถามแอนแน่ๆ ซึ่งแอนก็ใช้เวลาครุ่นคิดอยู่ไม่นาน ก่อนจะตัดสินใจเข้าไป แบบว่า เ’ป็นไงเป็นกัน’ ประมาณนั้นนะค่ะ...

พอเข้าไป แอนก็พบกับ พี่เอก แฟนแอน ที่ดูมีท่าทีกระวนกระวายมากๆๆ เค้าดูมีท่าทีดีใจ เมื่อเห็นแอนกลับมา...และทำท่าเหมือนจะเอ่ยปากถาม ซึ่งแอนก็ชิงโวยขึ้นมาก่อน ขืนปล่อยให้เค้าถาม แอนกลัวว่า คงได้มีการหลุดปากแน่ๆ...

"ทำไมเข้าห้องน้ำแล้ว หายไปเลย!! รู้มัยว่าเค้าไปเจออะไรมา..." แอนเอ่ยโวยใส่เค้า ซึ่งก็สงสารเค้าอยู่นะ เพราะเค้าจากหน้าดีใจก็ถึงกับเจื่อนเลย ก่อนที่เค้าอำๆอึ้งๆ ก่อนจะตอบแอน...

“พอดีมีเพื่อนโทรมา เลยออกไปคุยข้างนอก พอกลับมา ไปดูที่โต๊ะก็ไม่อยู่ ไปหาที่ไหนๆก็ไม่มี พอกดมือถือไปก็ไม่ยอมรับสาย..” เค้าตอบกลับมา ทำเอาแอนตอบไม่ถูกเลย ก็ทั้งคืนโทรศัพท์อยู่กับพวกเขา...ก่อนที่เขาจะเอ่ยถามต่อ ด้วยความสงสัย(มัง)
  
“แล้วตกลง ตอนที่ผมหายไป...ไปเจออะไรมาละ?..” เค้าถามต่อ ทั้งๆที่แอนยังไม่ได้ตอบคำถามเดิมเลย..เล่นเอาแอนจุกจนพูดไม่ออก และระหว่างที่แอนกำลังหาวิธีอยู่นั้น ก็เหมือนเคราะห์ซัดกรรมซัดค่ะ น้ำควยในร่องหีจากการเย็ดปิดท้ายในสวนสาธารณะมันกำลังเยิ้มออกมานั้นเอง....และนั้นจึงทำให้แอนเสี่ยงใช้วิธีตัดบทค่ะ...เพราะขืนให้น้ำควยเยิ้มจนทำให้กางเกงเป็นดวงๆละก็ ได้โดนสอบถามหนักแน่ๆๆๆ...

“ไม่มีอะไร...” แอนตอบเค้าอย่างท่าทีงอนๆ ซึ่งบางครั้งแอนก็ใช้วิธีนี้หนีเค้าบ่อยๆเวลาทะเลาะกัน พร้อมกับพยายามเดินไปยังห้องน้ำด้วยท่าทีที่ดูปกติที่สุด (เพราะตอนนั้นโดนเย็ดหนักจนเรียกว่า เดินขาถ่างเลยค่ะ) นอกจากจะพยายามเดินให้ดูปกติแล้ว ก็พยายามทำท่าทีอารมณ์เสียๆด้วย เพื่อไม่ให้เค้าถามอะไร ซึ่งเค้าก็ไม่ถามอะไรจริงๆ ซึ่งแอนก็สงสัยจุดนี้นะ คือ แฟนหายไปทั้งคืน แถมพูดให้ชวนน่าสงสัย มันควร ซักถามละเอียดหน่อยสิ...

ใช่...สงสัย แต่อีกใจก็คิดว่า ดีแล้วที่พี่เอก ไม่ตามซักละเอียด ไม่งั้น ตายแน่ๆๆๆ....

นอกจากจะไม่ซักถามอะไรแล้ว...ก็ไม่ยุ่งกับแอน อยู่ 2 อาทิตย์ได้ เป็นอะไรที่โชคดีมากๆ ตอนนั้นแอนก็แอบกังวลอยู่เหมือนกันนะ ว่าถ้าเค้ามาขอร่วมหลับนอนละก็ แอนจะทำไงดี ก็รอยบนหน้าอกมีเยอะขนาดนั้น กว่าเขาจะขอมีอะไรกับแอนนั้น รอยพวกนั้นก็หายไปหมดแล้วค่ะ...

และเค้าก็ไม่ถามถึงสภาพหีของแอนด้วยค่ะ ว่า ‘เยินขึ้นรึเปล่า?..’ มีแต่ถามถึง เรื่องขน แต่ก็ไม่แปลก คือ ถ้าเทียบกันแล้ว ไอ้อย่างหลังนี่มันเห็นชัดกว่านี่นะ...แถมผลของการโดนโกนทำให้แอนต้องโกนตลอดเลย ไม่งั้นมันจะคันมาก ซึ่งคำตอบของแอนตอนที่เค้าถามเรื่อง ขนหี นั้น แอนก็ตอบไปว่า ‘รำคาญเลย โกนทิ้ง..‘ ไม่รู้ว่าเค้าจะเชื่อมัย แต่เค้าก็ไม่ได้ติดใจถามอะไรต่อด้วย...

ที่แน่ๆ หลังจาก เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นนั้น มันทำให้แอนมีความต้องการทางเพศที่สูงขึ้นค่ะ สูงกว่าเดิมด้วย ถ้าเป็นไปได้ แอนก็อยากจะโดนอีกสักครั้งหนึ่งด้วยค่ะ.. แต่ครั้งหน้า ขอแค่ 2-3 คนพอนะ เป็น 10 หรือ เกือบ 10 คนไม่เอาแล้วค่ะ....

อ้อ ลืมบอกไปอีกเรื่อง หลังจากเหตุการณ์ผ่านไประยะหนึ่งได้ แอนก็เพิ่งจะมาเข้าใจ ความหมายของคำพูดทิ้งท้ายของนายหัวโจกนั้น ที่ว่า ‘ถ้าติดใจ ก็ให้ติดต่อมานะ...’ คือ เค้าแอบบันทึกเบอร์ของเขาไว้ในมือถือของแอนค่ะ และเป็นครั้งแรกเลยที่แอนเพิ่งรู้ชื่อของเขา เขามีชื่อว่า พี่ชาติ ค่ะ.....


จบ ........  โปรดติดตาม ภาคหน้า.. ขอแฟนให้โดนรุม

7 ความคิดเห็น:

  1. แต่งแบบนี้แต่แรกก็จบแล้ว 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยังไงเหรอครับ???

      ลบ
    2. แต่งให้ full version ทีเดียวเลยอ่ะครับ เพราะว่ามันฝังใจตอนอ่านครั้งแรกมากกว่านะครับ ถ้าให้มาอ่านรอบที่สอง อารมณ์มันไม่เหมือนอ่านครั้งแรกแล้วครับ แนะนะเฉยๆ นะ 555

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 ธันวาคม 2558 เวลา 14:55

    สนุกสนานตระการตามากนะ น้องแอน....ปากบอก "อย่าๆ....." แต่ เอออมมมม ล่อซะ อิ่มเอม! เชียว....แต่ก็ชอบความห้าวของน้องแอนเธอนะ รอวีรกรรมตอนหน้า ก็แอนขอให้โดนรุม 55 ขอบคุณครับ!

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ1 มกราคม 2559 เวลา 19:42

    ขอบคุณที่นำมาแบ่งปันให้อ่านครับ สนุกมากครับ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากๆครับ น้องแอนคงอิ้มแย้แล้วหละ555 สนุกกำลังพอดีไม่โหดร้ายไปครับ ผมชอบนะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ14 มกราคม 2559 เวลา 14:46

    Please continue

    ตอบลบ