กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ซีรีย์แฟนผมโดนรุม ภาค 2 -ก็แฟนอยากให้โดนรุม- (Part 2) **มีแก้ไข/เพิ่มนิดหน่อย**

เรื่องราว ตอนเก่าๆๆๆ

ซีรีย์แฟนผมโดนรุม ภาค 1 ก็อยากเห็นแฟนโดนรุม

ซีรีย์แฟนผมโดนรุม ภาค 2 -ก็แฟนอยากให้โดนรุม- (Part 1)

********************************************************

ซีรีย์แฟนผมโดนรุม ภาค 2 -ก็แฟนอยากให้โดนรุม- (Part 2)


ความเดิมจาก Part ที่แล้ว..แอนได้มาเที่ยวยังผับแห่งหนึ่งกับแฟน ระหว่างที่กำลังสนุกตามปกติของคนเที่ยวผับอยู่นั้น ก็มีหนุ่มๆมาพูดคุยกับแอน เนื่องจากมีหลายช่วงที่แฟนแอนไม่ได้อยู่ข้างๆค่ะ...ก่อนที่แอนจะเจอกับชายกลุ่มหนึ่ง ซึ่ง ตัวหัวโจกมีรอยสักที่แขน..โดยที่ชายกลุ่มนี้ก็ค่อนข้างตื้อแอนมากๆเลยค่ะ ด้วยความที่แอนสลัดเท่าไรก็ไม่ไป แอนจึงตามใจพวกเขาไปก่อน รอให้แฟนแอนกลับมาจากการไปห้องน้ำ....


ตอนนั้นแอนก็ไม่คิดเลยว่า การตามใจคนกลุ่มไปก่อนนั้น เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะ พอแอนตามใจพวกเขา แอนก็โดนพวกเขา หยิบยื่นเหล้าให้ดื่มให้ทาน และด้วยความที่แอนเริ่มมึนๆเมาๆ จากการดื่มกับแฟนก่อนหน้านี้ พอเจอเหล้าที่คนกลุ่มนี้ยื่นให้ ทำให้แอนเริ่มเมาหนัก และนั้นจึงทำให้แอน โดน ชายกลุ่มนี้ลากเข้ามุมมืด และโดนคนกลุ่มนี้มีจำนวน 4 คนจับเย็ดไปคนละ 1 น้ำ..

ก่อนที่แอนจะถูกชายกลุ่มนี้ หิ้วออกไปจากผับ อย่างมีเป้าหมายว่าจะพาแอนไปเย็ดต่อที่ไหนสักแห่ง ส่วนจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้นั้น ติดตามต่อได้จาก Part เลยค่ะ...

หลังจากที่แอนถูกหิ้วออกมาจากผับนั้น แอนก็ถูกพวกเขาพาขึ้นรถ ซึ่งคลับคล้ายคลับคลาว่าจะเป็นรถเก๋งสีดำ แต่ยี่ห้อ รุ่นอะไร แอนจะไม่ได้ ซึ่งแอนถูกพวกเขาจับให้นั่งที่เบาะหลัง โดยมีชาย 2 คนนั่งประกบซ้ายขวา...ส่วนนายหัวโจกนั้น นั่งหน้ากับชายอีกคน ซึ่งชายอีกคนที่นั่งคู่กับนายหัวโจกนั้น ก็เป็นคนขับรถค่ะ...พอทุกคนขึ้นมาบนรถเป็นที่เรียบร้อย ไม่กี่อึดใจ รถคันดั่งกล่าวก็แล่นออกไปจากลานจอดของผับแห่งนั้นทันที...

พอรถเคลื่อนไปได้สักเล็กน้อย รู้สึกว่า นายหัวโจกนั้น ก็หยิบมือถือขึ้นมา ด้วยท่าทีที่เหมือนจะโทรหาใครสักคน แต่ไม่ทันที่จะมีใครเอ่ยถาม หรือ อาจจะมี แต่เป็นการถามแบบจ้องมอง ซึ่งแอนนั้นก็ไม่ทราบ..รู้แต่ว่าอยู่ๆนายหัวโจกก็เอ่ยบอกขึ้นมาเองว่า...

“โทรหาพวกไอ้มิคนะ...” ถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้ ชายฉกรรจ์คนที่กำลังขับรถอยู่นั้น ถึงกับร้องถามทันที...

“จะชวนพวกมันมาสนุกด้วยเหรอ? พี่...”

“ใช่...นานๆจะได้เหยื่อสวยๆแบบนี้ ต้องแบ่งให้ทั่วถึงหน่อยสิวะ...” นายหัวโจกตอบ อย่างแทบทันที ซึ่งในตอนนั้นแอนก็ไม่มีท่าทีที่ตกใจซะเท่าไรค่ะ ถึงแม้จะได้ยินถ้อยคำพวกนั้นชัดก็ตาม..ซึ่งมันเป็นเพราะความเหนื่อยและความเมา จึงทำให้แอนมีท่าทีรู้สึกเหมือนจะเฉยๆ ซึ่งถ้าเป็นตอนปกติ แอนคงตกใจ และมีการร้องโวยวายแล้วละค่ะ...

ก่อนที่ชายคนที่นั่งประกบด้านข้างของแอน ซึ่งแอนก็จำไม่ได้ว่าคนไหน คนซ้าย หรือ ขวาที่ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอกขึ้นมาว่า

“ถ้าพี่ชวนพวกไอ้มิคมา...แบบนี้น้องแอนคนสวย ก็ไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนกันละสิ...” ชายคนที่นั่งข้างกับแอนเอ่ย ก่อนที่อีกคนที่นั่งอีกข้างของตัวแอนนั้น ก็เอ่ยเสริมขึ้น..

“นั้นสิ..นอกจากไม่ได้หลับไม่ได้นอนแล้ว...สงสัยคืนนี้ น้องแอนของเรา ได้มีผัวเป็นโหลแน่ๆ..” ถ้อยคำของชายฉกรรจ์ที่นั่งประกบทั้ง ซ้ายและขวาที่เอ่ยกล่าวนั้น มันก็ค่อนข้างทำให้แอนตกใจไม่น้อยอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกมา ทั้งนี้ก็เป็นเพราะ พอหลังเอ่ยถ้อยคำพวกนั้นจบ ชายฉกรรจ์ 2 คนนั้นก็ขยับเข้าทำการซุกซน ปลุกเร้า อย่างทันที..จึงทำให้แอนไม่ได้แสดงท่าทีตกใจกับคำพุดเหล่านั้น หากแต่สยิวเสียวต่อการซุกซนนั้นแทน...

“อื้อออออออ...” แอนที่เอ่ยร้อง อย่างสะดุ้งสะท้าน ด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน ทันทีที่ถูกชายฉกรรจ์ที่นั่งขวามือได้ขยับมือไม้เข้าลูบ เข้าบีบยังเต้านมของแอน ขณะที่ชายที่นั่งซ้ายมือก็ขยับใบหน้าเข้ามาไซซอกคอ...ขณะที่ทางนายหัวโจกก็ทำการโทรศัพท์ ก่อนที่เขาจะพูดกับปลายสาย..ตามที่ได้บอกกับพวกพ้องของเขาเอาไว้...

“กูได้สาวสวยมาคนหนึ่งสนใจ...มาสนุกกับพวกกูมัย?...” นายหัวโจกที่เอ่ยกับปลายสาย โดยที่แอนก็ได้ยินถ้อยคำนั้นอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ไม่สิ แสดงสิ แสดงท่าทีอย่างเสียวซ่าน เพราะขณะที่ได้ยินแอนก็โดนชาย 2 คนที่นั่งประกบซ้ายและขวา ทำการปลุกเร้าอย่างไม่หยุด…

ถึงจะไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนหรือ ร้องโวยวาย แต่ในใจของแอน ในเวลานั้น ก็มีแอบกังวลนิดๆเหมือนกัน ก็ไม่รู้ว่า เพื่อนของนายหัวโจกนั้นจะมากี่คน ซึ่งแอนก็ได้ภาวนาไว้ ว่า อย่ามากันเยอะนะ แค่ 2-3 คนก็โอเค แต่ถ้ามากันเยอะ แบบที่เล่นสมมติกับพี่เอกละก็ แอนคงรับไม่ไหวแน่ๆ...

และระหว่างที่แอนได้ยินและแอบมีการกังวลหน่อยๆนั้น ก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับ ชายคนที่นั่งทางซ้ายมือของแอนนั้น กำลังปลดเปลื้องกางเกงของแอนออก และเค้าก็ทำการรูดดึงทั้งกางเกงและกางเกงใน ให้ออกจากขาของแอน ซึ่งพอเค้าทำการถอดเสร็จ ชายคนนั้นก็เปิดหน้าต่างพร้อมกับโยนกางเกงยีนส์ และกางเกงในของแอนออกไปค่ะ...

แอนก็ได้แต่มองอย่างอึ้งๆ แต่ก็ไม่ได้เอ่ยต่อว่าอะไร หนำซ้ำ ยังเอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียวอีกด้วย เพราะในเวลานั้น ชายคนที่นั่งประกบด้านขาวมือของแอนนั้น ก็ได้ก้มหน้าเอาปากเข้ามาประกบดูดยังปทุมถั่นของแอนพอดี (ชายคนนั้นได้ถลกเสื้อของแอนขึ้นค่ะ..) ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนแหงกหน้าเอ่ยร้อง แถมตลอดทางที่นั่งอยู่ในรถคันดั่งกล่าวนั้น แอนก็โดนชาย 2 คนที่นั่งประกบข้างๆนั้น  ก็กระทำการปลุกเร้าเล้าโลมแอนตลอดทางเลยค่ะ...ซึ่งแอนก็โดนเขาทั้ง 2 เล่นงาน ครบทุกจุด โดนจูบปาก โดนดูดนม โดนควักล้วงแยงหี....

โดยชายทั้ง 2 คนนี้ก็กระทำอย่างเมามันส์มากๆ ตอนที่ช่วยกันดูดหัวนมของแอนคนละข้าง พร้อมมือของใครคนไหนไม่รู้เข้าแยงหีของแอนไปด้วย มันเป็นอะไรที่เสียวสุดๆ จนทำเอาแอน แอ่นตัวแล้ว แอ่นตัวอีก...ไม่รู้กี่รอบ...และแน่นอนว่าการปลุกเร้าของพวกเขาได้ผล แอนไม่สามารถ จะต้านทานความต้องการที่ลุกโชนได้อีกต่อไปแล้ว...

“ไม่ไหวแล้วเย็ดแอนเถอะค่ะ...” แอนเอ่ยกล่าวเชิงบอกพวกเขาอย่างน้ำเสียงสั่นๆเบาๆและอู้อี้เล็กน้อยตามประสาคนเมาหน่อยๆ ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ชาย 2 คน ที่นัวเนียเล้าโลมแอนนั้นถึงกับชะงัก และสั่งให้แอนพูดอีกรอบ..

“แอน อยากโดนเย็ดค่ะ ได้โปรดเย็ดแอนด้วยค่ะ..” แอนที่เอ่ยบอกพวกเขาอีกครั้งอย่างเสียงดังตามที่พวกเขาต้องการ ด้วยถ้อยคำร่านๆตามที่แฟนเคยสอน ซึ่งถ้าปกติแอนคงอายมากเหมือนกันกับการพูดแบบนี้กับคนอื่น แต่เพราะในตอนนี้แอนทั้งเมาและเงี่ยนมาก จึงไม่เหลือความอายแต่อย่างใดแล้วค่ะ ทันทีที่พวกเขาทั้ง 4 คนได้ยินคำพูดนั้นของแอนก็ต่างพากันหัวเราะอย่างทันที...

“ได้สิ แต่ต้องทนอีกเดี๋ยวนะ คนสวย เดี๋ยวพอถึงที่แล้ว พวกพี่จะจัดให้นะ รับรองว่าจะจัดให้หนัก ชนิดที่ หีของเราบานหุบไม่ลงไปอีกหลายวันเลย...” นายหัวโจกที่หันมาเอ่ยกล่าวกับแอนด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม...ก่อนที่ชายที่นั่งประกบแอนทางด้านขวามือนั้นจะเอ่ยกล่าวเสริมอย่างสั้นๆ...

“ใช่....ทนอีกหน่อยนะ น้องแอน..” ชายคนดั่งกล่าวเอ่ย ซึ่งพอหลังจากเอ่ยกล่าวเสร็จ ชายคนนั้นและอีกคนก็ขยับเข้าทำการดูดนมของแอนคนละข้างต่อ..และแอนก็ไม่ได้โดนแค่ดูดนมเท่านั้นนะค่ะ... หากแต่โดนควักล้วงยังรูหีแอนไปด้วย จนทำให้แอนเสียวซ่านอีกครั้ง และแอนก็โดนชาย 2 คนนั้น ทำการเล้าโลมอยู่อีกพักหนึ่งได้ ก่อนที่การกระทำดั่งกล่าว จะค่อยยุติลง เมื่อ รถของพวกเขาที่แอนนั่งอยู่นั้น ได้ทำการจอดยังที่ไหนก็ไม่รู้ แต่คลับคล้ายเหมือนแอนจะถูกพามาคอนโดแห่งหนึ่งค่ะ

“อีกเดี๋ยว...ก็จะได้โดนเย็ดแล้ว คนสวย...” ชายฉกรรจ์ที่นั่งข้างๆแอนนั้นก็เอ่ยขึ้น ขณะทำการพาตัวของแอนออกมาจากตัวรถ ซึ่งในตอนนั้นแอนแทบจะไม่รับรู้อะไรแล้วค่ะ เพราะกว่าจะถึงแอนโดน 2 คนนี้ปลุกเร้าจนเสร็จไป 2 รอบแล้วค่ะ และหลังจากที่เค้าได้พาตัวของแอนออกมาจากตัวรถนั้น เขาและ อีกคนที่นั่งประกบด้านข้างของแอนนั้นต่างก็ช่วยกันหิ้วพาแอนไปยังห้องๆหนึ่ง..

และถ้าจำไม่ผิด ตอนที่แอนถูกพวกเขาหิ้วไปยังห้องแห่งนั้น รู้สึกว่าแอนจะอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า อย่างหมดจดด้วยค่ะ โดยช่วงที่ถูกหิ้วพาไปที่ห้องๆหนึ่งนั้น แอนก็จำอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้มีใครเห็นแอนในสภาพแบบนั้นมังรึเปล่า ก็ไม่รู้ เพราะจำได้อีกที ก็ตอนที่ถูกพวกเขา ปล่อย วางแอนให้นอนอยู่กับพื้นของห้องนอนแห่งหนึ่ง (ที่รู้ว่าเป็นห้องนอนเพราะเห็นเตียงค่ะ)

และไม่กี่อึดใจ หลังจากแอนถูกปล่อยจนลงนอนกับพื้นนั้น นายหัวโจกก็ได้เดินเข้ามาหา...ก่อนจะเอ่ยกล่าวกับแอน...

“ยังอยากโดนเย็ดอยู่อีกรึเปล่า? คนสวย..” คำกล่าวกึ่งเชิงถามของนายหัวโจกนั้น ก็ทำให้แอนที่ล้มลงนอนที่พื้นนั้นก็ค่อยๆขยับร่างยันลุกขึ้นนั่ง และทันทีที่ แอนหันแหงกหน้าไปทางชายคนดั่งกล่าว แอนก็ต้องชะงักนิดๆ เพราะไม่เพียงแค่เค้าที่ได้เข้ามายืนอยู่ใกล้ๆ หากแต่ ชายฉกรรจ์อีก 3 คนที่เป็นพวกพ้องของเขาก็ต่างขยับเดินเข้ามาหา ก่อนจะทำการล้อมกรอบรอบตัวของแอน และที่ทำให้แอนตกใจมากที่สุดนั้นก็คือ สภาพของพวกเขาทั้ง 4 นั้นต่างอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า หนำซ้ำลำควยของพวกเขา ก็อยู่ในสภาพที่ตื่นตัวอย่างสุดๆอีกด้วย...

ใช่....แอนถึงกับตะลึงอย่างพูดอะไรไม่ออก เมื่อเห็นสภาพของชายทั้ง 4 คนนั้น ไม่สิ ถ้าพูดให้ถูก คือ เมื่อเห็นลำควยแข็งโด่ของชายทั้ง 4 คนนั้นต่างหาก และท่อนควยของพวกเขานั้น ก็เป็นดั่งที่แอนคิดและคาดไว้ ตอนที่ถูกจับเย็ดใน Part ก่อนอย่างไม่มีผิดแม้แต่น้อย ทุกอันล้วนแต่มีขนาดใหญ่ของแฟนแอนทั้งสิ้น โดยเฉพาะของนายหัวโจกที่ ใหญ่ยาวดุจดั่งกระบองท่อนย่อมๆ...จนแอนไม่อยากเชื่อเลยว่า ควยใหญ่ยาวแบบนั้นยัดเข้าไปในรูหีแอนได้ไง..

“เอ้า ว่าไงละ น้องแอน..” นายหัวโจกที่เอ่ยเชิงถามย้ำ ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนที่กำลังตะลึงกับลำควยของพวกเขานั้นถึงกับได้สติ ถึงจะได้สติ แต่แอนก็ยังคงจ้องมองลำควยของพวกเขาอยู่อีกสักแป๊บ ก่อนที่จะเอ่ยตอบอย่างสั้นๆออกมาว่า...

“อะ อยากค่ะ..” แอนตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่น และใบหน้าที่แดงก่ำอย่างรู้สึกร้อนผ่าวไปหมด ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์ 4 คนนั้นถึงกับอมยิ้มอย่างทันที..ก่อนที่นายหัวโจก นั้นจะเอ่ยทวนและเอ่ยต่อ...

“ถ้าอยาก...งั้นก็ดูดอมควยของพวกพี่ก่อน....” นายหัวโจกเอ่ยตอบด้วยถ้อยคำเชิงสั่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนชำเลืองมองยังท่อนควยทั้ง 4 ที่แข็งโด่นั้นเล็กน้อย ก่อนจะทำตามที่เค้าสั่งอย่างว่าง่าย...ซึ่งแอนก็ไม่รู้ ว่าทำลงไปได้ไง ทั้งๆที่ไม่เคยมีประสบการณ์โดนรุมเย็ดแบบนี้มาก่อนเลยแท้ๆ....

โดยที่แอนนั้นก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไรกับพวกเขา หากแต่หันไปทางควยท่อนหนึ่ง และค่อยๆขยับริมฝีปากเข้าไปหา ก่อนจะทั้งจูบและดูดมัน ซึ่งแอนก็ทำเช่นนั้นพร้อมกับขยับมือไม้ทั้ง 2 เข้าจับท่อนควยอันอื่นๆที่ร่ายล้อมอยู่รอบตัวนั้นไปด้วย...

“อูยยยยยยย เป็นงานด้วย..” เสียง 1 ในพวกมันคนหนึ่งเอ่ยเชิงชม ซึ่งตอนนั้นแอนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคำชมนั้น เพราะกำลังเงี่ยนนั้นเอง แต่พอมานึกย้อนก็อย่างที่บอกไป คือ งง มากว่า ทำไปได้ไง....และที่น่าอายคือ แอนดูดอมควยของพวกมันทั้ง 4 อัน ด้วยท่าทีที่ เหมือนกับ เคยโดนแบบนี้มาแล้วค่ะ..

“อื้อออออออ อือออออออ อือออออออออ..” เสียงครางของหญิงสาวที่เอ่ยร้องพร้อมกับขยับปากเข้ากระทำกับท่อนควยอันหนึ่งอย่างไปมา อยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เธอจะขยับหันไปจัดการกับควยอันอื่นที่ร่ายล้อมรอบตัวของเธอ หลังจากที่ควยอันนั้นชุ่มฉ่ำและแข็งได้ที่แล้ว....แน่นอนว่า ขณะที่เธอขยับปากกระทำกับท่อนควยเหล่านั้น มือไม้ของเธอทั้ง 2 นั้นก็ยังคงสาวรูดชักท่อน ควยท่อนอื่นที่รอการโดนดูด หรือ โดนดูดไปแล้วอย่างไม่หยุด...

“พะ พอแล้วจ๊ะ น้องแอนจ้า...” เสียงของพวกมันคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นเสียงของนายหัวโจก รึเปล่า? แต่เสียงนั้นเอ่ยขึ้น หลังจากที่แอนทำการดูดอมควยทั้ง 4 อันนั้นอย่างวนเวียนไปมา จนครบ 2 รอบได้มัง....ถ้อยคำนั้นก็ทำให้แอน ถอนปากและแหงนหน้ามองพวกเขาเล็กน้อย....

“ได้เวลาเย็ดเราแล้ว ขึ้นไปรอบนเตียงสิ..” นายหัวโจกที่เอ่ยสั่งอย่างฉีกยิ้ม ซึ่งแอนก็มองเขาเล็กน้อย ก่อนจะขยับขึ้นบนเตียงตามที่สั่ง ซึ่งถ้าจำไม่ผิดแอนจะลงนอนหงายถ่างขาแบหีรอพวกเขาเลยค่ะ...

“อือออออออ อะ แอนพร้อมแล้วค่ะ ขะ เข้ามาสิค่ะ...” แอนเอ่ยบอกกับพวกเขา หลังนอนในท่าทางสุดร่านนี่ และนั้นก็ทำให้ชายฉกรรจ์ทั้ง 4 คนนั้นต่างอมยิ้มให้กับท่าทีของแอน ก่อนที่พวกเขาจะไม่รอช้า เข้าทำการเย็ดแอนทันที....โดยคนที่เข้าเย็ดแอนคนแรกก็นายหัวโจกนั้นแหละค่ะ....

เขาเข้าคร่อม และเอาควยเสียบเย็ดหีแอนอย่างไม่รีรอเลย....เล่นทำเอาแอน สะดุ้งและเอ่ยครางลั่นทันที....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางดังลั่นของแอนที่เอ่ยร้องทันทีที่โดนนายหัวโจกนั้น เสียบควยใส่หีอย่างมิดด้าม และที่ร้องเสียงดังนั้น เป็นเพราะความเงี่ยนจากการถูกปลุกเร้าตั้งแต่ในรถแล้ว รวมทั้งขนาดท่อนเอ็นของนายหัวโจกนี่ด้วย....

“อูยยยยยยยยยยยยย....” เสียงสูดปากขอองนายหัวโจกที่เอ่ยดังขึ้น ก่อนที่เขาจะขยับช่วงล่างเข้าปั๊มใส่หีของแอนอย่างไปมาไม่หยุด ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนถึงกับสะท้านและเอ่ยร้องครวญครางอย่างระงมด้วยความเสียว....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา…” แอนร้องครางระงมด้วยความเสียว จากการซอยควยอันถี่ยิบของนายหัวโจกนั้น ซึ่งเขาก็ขยับซอยใส่หีของแอนอย่างถี่ยิบ แบบเร็วและแรงอย่างไม่เกรงใจหีของแอนเลยค่ะ....หรือ ถ้าพูดบ้านๆคือแกกระทุ้งกะเอาหีแอนบาน ไม่ก็พังเลย..

ใช่ ยิ่งเย็ด ก็ยิ่งแรง...นายนั้น ลงควยอัดหีของแอนหนักมากๆเลยค่ะ....ถ้าเป็นตามปกติละก็ แอนคงมีโวยวาย โอดครวญไปแล้ว แต่เพราะความเมา และเงี่ยน จึงทำให้ไม่มีการโอดครวญ หรือ ร้องบอกให้อีกฝ่ายเบาเกมแม้แต่น้อย...

“เสียวมัยจ๊ะ น้องแอน...” นายหัวโจกที่ร้องถาม ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ฉีกยิ้มอย่างพอใจ ในท่าทีของแอนที่เอ่ยร้องครางลูกเดียว ซึ่งแอนก็เอ่ยตอบเค้าอย่างตามความจริงแบบตรงๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา ค่ะ!! เสียวค่ะ เสียวมากๆเลย...” แอนเอ่ยตอบ โดยที่มือไม้ของแอนในเวลานั้น ก็เข้าเกาะกอดร่างของนายหัวโจกนั้นอย่างแนบแน่นด้วยความเสียว...ซึ่งพอแอนเอ่ยตอบเสร็จ เขาก็ยิ้มและขยับตัวอย่างยันตัวขึ้นเล็กน้อย อยู่ในท่านั่งตัวตรง...ซึ่งแอนก็มองเขาอย่าง งงๆ เล็กน้อย ก่อนที่จะสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียว เมื่อเค้าได้ขยับควยใส่หีของแอนนั้น...ซึ่งการกระทุ้งหีของแอนในท่านั้น เป็นอะไรที่สุดๆมากๆค่ะ...เพราะหัวควยของเขาได้ทะลุเข้าไปชนกับมดลูกของแอนนั้นเองค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังด้วยความเสียว แต่ละครั้งที่เค้ากระทุ้งลำควยเข้ามานั้น ก็ทำเอาแอนถึงกับแอ่นเกร็งกายด้วยความเสียวทุกครั้ง แน่นอนว่า ทุกครั้งที่กระทุ้งเข้ามา ควยของเขาก็ต้องสัมผัสโดนปากมดลูกของแอน...

ถึงมันจะรู้สึกเจ็บบ้าง แต่มันก็ทำให้เสียวสุดๆเช่นกันค่ะ และหลังจากที่เขาทำการกระทุ้งใส่หีของแอนอย่างหนักหน่วง อยู่ราวๆ 10 -20 ทีได้ มัง เค้าก็เอ่ยร้องบอกออกมาอย่างเสียงดัง...

“อูยยยยยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยยยย...” นายหัวโจกนั้นเอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมกับทำการกระทุ้งท่อนเอ็นอัดใส่หีของแอน อย่างแรงมากขึ้นไปอีก ซึ่งไอ้ตรงที่แรงมากขึ้นนั้นก็เป็นอะไรที่เสียวมากๆเลยค่ะ เพราะเค้าเล่นกระทุ้งจนควยมุดหลุดเข้าไปในมดลูกของแอนนั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนที่ส่งเสียงร้องดังด้วยความเสียว สีหน้าในเวลานั้นก็ไม่แน่ใจว่า แอนแสดงแบบไหนออกไป รู้แต่ว่าเสียวมากๆ ก่อนที่แอนจะสะดุ้งสะท้านอีกครั้ง เมื่ออีกฝ่ายขยับท่อนควยกระทุ้งใส่หีของแอนเป็นครั้งสุดท้าย....

“ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยย...” นายหัวโจกเอ่ยพร้อมกับกระทุ้งรูหีของแอนอย่างเต็มแรง ทำเอาแอนสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียว ก่อนที่จะเสียวอย่างสุดกู่ เมื่อเค้าได้หลั่งราดน้ำควยเข้ามาในหี ไม่สิ ในมดลูกเลยต่างหาก เพราะครั้งสุดท้ายที่กระทุ้งหัวควยเข้าก็หลุดเข้าไปในมดลูกของแอนค่ะ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนที่เอ่ยร้องอย่างสุดเสียงด้วยความเสียวซ่าน จากน้ำควยร้อนๆของเขาที่หลั่งราดเข้ามาอย่างเต็มเหนี่ยว ซึ่งแอนไม่เคยเจอ หรือ เคยโดนอะไรแบบนี้มาก่อนเลย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา...” แอนที่ยังร้องครางอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับร่างที่สั่นเทิ้ม ขณะที่อีกฝ่ายนั้นก็สูดปากด้วยความเสียวซ่านจากการตอดรัด เขาที่ส่งเสียงสูดปากดัง....

“อูยยยย ตอดแรงจังเลยนะคนสวย...” นายหัวโจกนั้นสูดปากและเอ่ยถามอย่างมีรอยยิ้ม พร้อมกับก้มลงจูบปากของแอนอย่างทันที โดยที่แอนนั้นก็ไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ในการโต้ตอบเค้า หากแต่มีท่าทีเสียวอย่างเดียว เท่าที่จำได้ ใบหน้าของแอนในเวลานั้นร้อนผ่าวมากๆเลยค่ะ...แน่นอนว่า แอนก็รับการจูบของนายหัวโจกนั้นแต่โดยดี ก่อนที่เค้าจะถอนควยและเดินออกไป...

และไม่กี่อึดใจหลังจากที่นายหัวโจกเดินออกไป 1 ใน 3 ที่เป็นพรรคพวกของเขา ก็ได้ขยับเข้ามาแทนที่..โดยที่ชายคนดั่งกล่าวก็ขยับเข้าคร่อมอย่างยิ้มแย้มให้ กับแอน ก่อนจะทำการเย็ดหีของแอนอย่างไม่รีรอ แน่นอนว่าแอนก็สะท้านและร้องครางดังขึ้นทันทีที่โดนควยของชายคนนั้นสอดใส่....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” แอนเอ่ยครางดังอย่างสะท้าน ขณะที่ชายคนนั้นก็สูดปากด้วยความเสียว และเอ่ยพล่ามด้วยความเสียว...

“อูยยยยยยยย หีฟิตจังเลยนะคนสวย หีฟิตๆแบบนี้ คืนนี้จะเย็ดให้หลวมเลย....” ชายคนนั้น เอ่ยหลังสูดปาก พร้อมกับทำการกระเด้าเย็ดหีของแอนด้วยท่าทีที่หนักหน่วงอย่างไม่แตกต่างจาก นายหัวโจกเมื่อกี้นี้เลย แต่ก็มีบางจุดที่แตกต่างคือ นายคนนี้ไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาเย็ดหีของแอนอย่างเดียว...

หากแต่เล่นนมของแอนไปด้วยค่ะ ซึ่งขณะที่เขาทำการเย็ดหีของแอนนั้น เค้าไปบีบคลึง รวมทั้งก้มหน้าเข้าดูดนมของแอนด้วย ซึ่งนั้นทำให้แอนเสียวมากขึ้น จากเดิมที่เสียวมากๆจากการกระทุ้งกระแทกแรงๆอยู่แล้วนั้น...แอนโดนนายคนนั้นทั้งเย็ดและเล่นนมอยู่พักใหญ่ได้ ก่อนที่ชายคนนั้นจะเอ่ยร้องบอกกับแอน...

“เอ้าเตรียมรับน้ำควยของพี่ได้แล้วคนสวย...”เค้าเอ่ยเชิงบอกกับแอน ก่อนที่ไม่กี่อึดใจ เขาจะกระทุ้งกระแทกรูหีของแอนเป็นครั้งสุดท้าย และทำให้แอนต้องหวีดร้องครางยาวด้วยความเสียวจากการเสร็จสม และจากโดนน้ำควยร้อนๆของเขา

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา..”แอน ครางและแอ่นเกร็งกายด้วยความเสียวจากน้ำควยอีกครั้ง ซึ่งชายคนนี้ก็เหมือนกับนายหัวโจก คือแช่ควยคาอยู่ในหีของแอนอยู่ครู่ ก่อนจะถอนควยออกและเดินออกไป...และไม่กี่อึดใจ พวกพ้องของเขาคนต่อมา ที่เป็นคนที่ 3 นั้น ก็ได้เดินเข้ามาคร่อมทำการเย็ดหีของแอนต่อ...

โดยที่แอนนั้น นอนแบหีให้พวกเขากระทุ้งในท่านี้ ร่วม 3 คนด้วยกัน...ก่อนที่คนที่ 4 นั้นจะจับแอนเปลี่ยนท่วงท่า ซึ่งรายนี้จับแอนพลิกนอนคว่ำ และล่อแอนในท่าหมาเริงกาม.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” แอนที่ก้มหน้าก้มตาเอ่ยร้องครวญครางด้วยความเสียว ขณะโดนชายฉกรรจ์คนที่ 4 นั้นเย็ดในท่าหมานี้ ซึ่งเขาก็ซอยควยใส่หีของแอนอย่างถี่ยิบ และเมามันส์สุดๆ เขาทั้งซอยสลับกับทำการบดคลึงคว้านรูหีของแอนเป็นระยะๆ...

แอนไม่แน่ใจว่า โดนคนที่ 4 นั้นเย็ดนานแค่ไหน ก่อนที่ ใครก็ไม่รู้ 1 ใน 3 คนที่ได้เย็ดแอนไปแล้วนั้น ทำการจิกหัวของแอนขึ้น พร้อมกับยื่นควยเข้าจ่อยังที่ปากของแอน อย่างไม่มีถ้อยคำใดๆ แน่นอนว่า แอนก็อ้าปากรับควยท่อนนั้นแต่โดยดี... ก่อนที่แอนจะโดนเย็ดที่ปากและที่หีพร้อมๆกัน...ซึ่งมันเป็นอะไรที่บอกไม่ถูกจริงๆ สำหรับการโดนควยสาวเข้าออกที่รูหี และที่ปากในเวลาเดียวกันแบบนี้.....

“อื้อออออออออออออ อือออออออออออออ อืออออออออออออออออ....” แอนร้องครางในลำคอ ด้วยความเสียว ซึ่งแอนไม่อยากบอกเลยค่ะว่า ขณะโดนพวกเขาเย็ดในท่านี้ แอนเสร็จไป 2 รอบด้วยกัน คือ เสร็จ ขณะโดนเย็ด กับตอนที่เย็ดเสร็จ คือ ตอนที่ชายคนที่เย็ดหีของแอน จับแตกในนั้นเองค่ะ....

โดยที่ชายที่เย็ดปากของแอนนั้นก็ไม่ได้เสร็จตามค่ะ แต่ควยเขาแข็งโด่เต็มที่อย่างน่ากลัวมากๆ ซึ่งแอนก็ชำเลืองมองควยท่อนนั้น หลังจากที่มันได้ออกจากปากของแอน ซึ่งแอนในเวลานี้ก็หอบคราง ด้วยความอ่อนล้า แต่ถึงอ่อนล้าแต่ก็เสียวและมีความสุขมากจริงๆ...

“อย่าเพิ่งรีบเหนื่อยนะ คนสวย...เรายังต้องโดนอีกเยอะ..” นายหัวโจกที่ยืนมองแอนที่หอบครางนั้น เอ่ยบอก จริงๆ ทั้ง 4 คนต่างยืนล้อมและมองแอนอยู่ค่ะ และทันทีที่เค้าเอ่ยถ้อยคำนี้เสร็จ ก็มีเสียงเคาะประตูห้องดังขึ้น และนั้นก็ทำให้ ชายคนหนึ่งเอ่ยเชิงบอก...

“พวกไอ้ห่ามิค น่าจะมาถึงแล้วมัง?...” เสียงชายคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น และดูเหมือนจะมี 1 ใน 4 ขยับเดินไปเปิดประตู ก่อนจะมีเสียงของผู้ชายหลายคนที่เดินเข้ามานั้นดังขึ้น ซึ่งแอนก็พยายามขยับกายยันตัวลุกขึ้นนั่งและมอง ก่อนต้องชะงักกับจำนวนที่เพิ่งเข้ามานั้น....

ถ้าจำไม่ผิด น่าจะประมาณ 8 คนได้....และบวกกับ 4 คนที่เย็ดแอนไปแล้วนั้น ก็หมายความว่า ในเวลานี้มีหนุ่มๆอยู่ในห้องร่วม 12 คนเลย....

“..................” แอนมอง ชายกลุ่มที่เพิ่งเข้ามานั้น ซึ่งพวกนั้นก็ต่างมองตาวาว ก่อนที่ 1 ในนั้น ซึ่งแอนคาดว่า น่าจะเป็น นายมิค ที่เค้าพูดถึงกัน....

“พี่ไปได้น้องคนนี้ที่ไหนมานะ...” ชายคนที่น่าจะเป็น นายมิค นั้นเอ่ยเชิงถาม...

“ที่ร้าน xxxxxx นะ...เห็นน้องเค้าเหงาๆเลยชวนมาแก้เหงานะ..” นายหัวโจกตอบ...

“เหรอ เป็นบุญควยจริงๆ ที่จะได้เย็ดสาวสวยแบบนี้...” ชายที่ซึ่งคาดว่า เป็นนายมิค เอ่ย หลังได้รับคำตอบจากนายหัวโจก พร้อมกับหันมามองแอนด้วยความหื่นกระหาย ก่อนจะเอ่ยถามกับนายหัวโจกอีกข้อ...

“แล้วนี่ พวกพี่เย็ดกันเสร็จรึยังครับ?...”

“เพิ่งจะเย็ดกันครบเมื่อกี้นี้เอง...” นายหัวโจกเอ่ย และคำตอบนั้นก็ทำให้ ชายคนที่น่าจะเป็นนายมิคนั้นฉีกยิ้ม...

“คืนนี้ เราได้สนุกกันยันเช้าแน่....” ชายคนที่น่าจะเป็น นายมิค นั้นเอ่ย อย่างหันมามองแอนด้วยรอยยิ้ม...ขณะคนอื่นๆที่นายคนนี้พามาด้วยนั้นก็ต่างเตรียมพร้อมทำการถอดเสื้อผ้ากันใหญ่ รวมทั้ง คนที่ น่าจะเป็น นายมิค นี่ด้วยค่ะ...

และหลังจากที่พวกเขาทั้ง 8 คนต่างแก้ผ้ากันเสร็จเรียบร้อย พวกเขาก็ต่างเข้ามาหาแอนที่ยังคงนั่งอยู่บนเตียงอย่างไม่ไปไหน ก็จะให้ไปไหนได้ไงละค่ะ ไหนจะเมา ไหนจะเหนื่อยจากการโดนเย็ดรวด 4 ควยเมื่อกี้นี้...

ใช่....ไม่กี่อึดใจ แอนก็ตกอยู่ในวงล้อมของชายฉกรรจ์ 8 คนนั้น และ 1 ในนั้นก็เอ่ยถามแอน ถึงแม้น้ำเสียงที่เขาเอ่ยถามนั้นจะดูธรรมดา แต่แอนกลับรู้สึกได้ถึงความหื่นมากมายเลย...

“ ชื่ออะไรรับคนสวย...” คำถามที่เอ่ยอย่างยิ้มๆของชายคนหนึ่ง ซึ่งแอนก็มองที่เค้า ก่อนจะตอบโดยดี...

“ชื่อแอน ค่ะ...” แอนตอบ และนั้นก็คือ สิ่งสุดท้ายที่แอนพอจะจำได้ในคืนนั้นค่ะ..

ใช่ หลังจากนั้น แอนก็จำอะไรไม่ได้ ว่าเกิดอะไรหลังจากนั้น รู้สึกตัวอีกทีก็เป็นตอนสายของวันใหม่แล้ว..ซึ่งตอนที่แอนรู้สึกตัวตื่นขึ้นมานั้นก็ตกใจสุดๆเลยค่ะ ก็ไม่ให้ตกใจได้ไง ตื่นมาพบว่าตัวเองอยู่บนเตียงที่ ไม่ใช่ ทั้งห้องตัวเอง และ ห้องแฟน...ไหนจะสภาพของตัวเองที่ทั้งเปลือยเปล่าและยับเยินสุดๆ ผมเผ้าก็ยุ่ง เนื้อตัวเต็มไปด้วยคราบน้ำกาม และรอยขบกัดจำนวนมาก ยังไม่นับความรู้สึกตึงๆที่หี-ที่ตูดนี่อีก...

ช่วงแรกที่ตื่นมา แอน ตกใจมากๆ กับสภาพของตัวเอง หน้าเสีย ถามตัวเองใหญ่เลยว่า ‘เกิดอะไรขึ้นเนี่ย’ ก่อนที่แอนจะค่อยๆนึกออก ซึ่งก็นึกและจำเท่าที่เล่าให้เพื่อนๆฟังนั้นแหละค่ะ...และพอนึกออก สิ่งที่มาแทนที่ ความตกใจและ ความมึน งง นั้นก็คือ ความอายค่ะ อายมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะตามมาด้วยความรู้สึกแย่ที่ มีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนตัวเอง

และระหว่างที่แอน อาย และรู้สึกแย่นั้น นายหัวโจก ก็ได้เดินเข้ามาในห้อง เขาก็ชะงักเล็กน้อย เมื่อเห็น แอนได้สติตื่น...

“ตื่นแล้วเหรอ? น้องแอน...หิวมัย พวกพี่ซื้อข้าวต้มมา จะกินมัย..” นายหัวโจกนั้น เอ่ยทักและถาม ซึ่งแอนก็มองหน้าเค้า และไม่ค่อยแปลกใจ ที่เค้ารู้จัก ชื่อ เพราะแอนพอจำได้ลางๆ ว่า เหมือนจะบอกชื่อตัวเองให้กับพวกเขา...แต่ที่แน่ๆแอนก็แอบ อึ้งเล็กน้อย นะ เพราะหน้าตานายหัวโจกนี่ หน้าตาดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ ไม่อยากเชื่อว่า หน้าตาแบบนี้จะทำเรื่องที่แอนเมื่อคืนได้...

“อะ อื้อออออออ...” แอนเอ่ยตอบรับอย่างไม่ปฎิเสธ เพราะท้องเจ้ากรรมมันเริ่มร้องออกมาแล้วค่ะ และพอแอนตอบ นายหัวโจกนั้นก็ยิ้ม และก็เข้ามาช่วยพยุงแอน เพราะแอนลุกไม่ขึ้น เดินไม่ไหวค่ะ ตอนนั้นยังคิดเลย ว่า นี่สินะที่เรียกว่า เย็ดจนคลาน เพราะมันลุกไม่ขึ้นเลย....

ตอนแรกแอนก็ขออีกฝ่าย ว่า ขอใส่เสื้อผ้าก่อน แต่อีกฝ่ายไม่ยอม แถมบอกว่า ที่นี้มีแต่คนกันเอง ไม่ต้องกลัวหรอก สุดท้ายแอนก็ยอมค่ะ ออกไป โดยมีนายหัวโจกคนนี้พยุงทั้งๆที่เปลือยกายล่อนจ้อน...พอออกมาแอนก็ต้องอายหน้าแดงก่ำ เพราะมีพวกของเขา 8 คนต่างนั่งทานอาหารกันอยู่....

“ไม่ต้องอายหรอก น้องแอน หลังจากเมื่อคืนก็ไม่น่าจะมีอะไรต้องอายกันแล้ว..” ชายคนหนึ่งเอ่ยบอกอย่างขำๆ ทันทีที่เห็นแอนมีท่าทีอายๆยกมือไม้ปิดนมปิดหอย...ถ้อยคำนั้นก็ทำเอาแอนพูดไม่ออกเลยค่ะ..

“เมื่อคืน...” แอนเอ่ยทวน ก็อย่างที่บอกว่ามีบางช่วงที่แอนจำไม่ได้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น...

“ใช่ เมื่อคืนน้องแอนสุดยอดมากๆเลย...เห็นสวยๆไม่นึกว่า จะร้อนแรงขนาดนี้..” คำพูดของชายอีกคนที่เอ่ยเสริม ซึ่งนั้นก็ทำให้แอน งง เข้าไปใหญ่ เพราะที่แอนจำได้ แอนก็แค่ แบหีให้เค้าเย็ด กับ แค่ แอ่นก้น โดนเค้ากระแทกในท่าหมาแค่นั้นไม่ใช่เหรอ?

“จำเรื่องเมื่อคืน ไม่ได้เหรอ?...” นายหัวโจกเอ่ยเชิงถาม พร้อมกับยื่นชามข้าวต้มให้ ซึ่งแอนก็มองเค้า ก่อนจะตอบตามตรง

“อื้ออออออ..จำได้เพียงบางช่วงแรกๆเท่านั้นนะค่ะ....” แอนตอบตามตรงอย่างพยักหน้า และรับข้าวต้มที่เขายื่นมาให้นั้น ซึ่งนายหัวโจกนั้นก็ทำท่าทีเหมือนรับทราบและเข้าใจ ก่อนจะเดินหายไปสักพัก ก่อนที่เขาจะกลับมาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือของแอน...

“ถ้าอยากรู้ว่าเมื่อคืน มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ก็เปิดดูเอาเองเลยนะ..” เค้าเอ่ยบอก พร้อมกับวางโทรศัพท์มือถือยังข้างกายของแอน โดยที่ถ้อยคำนั้นของเขาก็ทำให้ แอนตกใจไม่น้อย เพราะมันเป็นถ้อยคำเชิงบอกว่า ‘มีการถ่าย/บันทึกเหตุการณ์เมื่อคืนไว้...’

ถึงจะตกใจ แต่แอนก็ไม่ได้เอ่ยอะไรค่ะ ส่วนหนึ่งก็กลัวว่า ถ้าเอ่ยแล้วจะเป็นการเข้าทางพวกเขา แต่มาคิดๆดูถึงจะเอ่ยถามหรือไม่ มันก็ไม่มีผลอะไร หากเค้าคิดจะแบล็คเมล์แอนขึ้นมาจริงๆละก็....แอนก็ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ ในการชั่งใจที่จะเปิดมันดูค่ะ ซึ่งกว่าจะตัดสินใจเปิดมันดู แอนก็ทานข้าวเสร็จพอดี....

ใช่ แอนหยิบ โทรศัพท์มือถือ ที่นายหัวโจกวางข้างกาย พร้อมกับค่อยๆทำการเปิดมันอย่างช้าๆ ซึ่งโทรศัพท์ของแอนนั้นก็ไม่ได้ใส่พวกพาสฯอะไรไว้เลยค่ะ เพราะมันไม่มีความลับอะไร...เปิดเข้าไป และเข้าไปดูยังคลังภาพถ่ายอย่างไม่รอช้า และนั้นก็ทำให้แอนถึงกับตกใจพอควร เมื่อเห็นจำนวนภาพใหม่ที่ถ่ายเมื่อคืนโชว์ขึ้นมานั้น....

จำนวนภาพมันเยอะมาก ถึงกับเลื่อนจอลงไป อีก 5-6 ครั้ง ภาพน่าจะราวๆ เกือบๆ 50-60 ภาพได้มัง (กะคราวๆนะ..)
และมันก็ไม่ได้มีเพียงแค่ภาพถ่ายอย่างเดียว หากมีคลิปวิดีโอแทรกๆแจมๆด้วย เท่าที่แอนเห็นนั้นน่าจะมีราวๆ 5-6 คลิปได้

“.....................” แอนมองภาพ และคลิปวิดีโอพวกนั้นอย่างพูดอะไรไม่ออก...และกลืนน้ำลายเล็กน้อย ก่อนจะทำการกดเปิดมันดู ภาพแรกนั้นมันเหมือนเป็นภาพต่อจากเหตุการณ์สุดท้ายที่แอนจำได้ มันเป็นภาพของแอนที่นั่งอยู่กลางวงล้อมของควย 8 อัน ซึ่งควยแต่ละอัน ก็ยาวใหญ่ ทั้งนั้นเลยด้วย...ก่อนที่ 5-6 ภาพ หลังจากนั้น ก็เป็นภาพของแอนทำการดูดอมควย 8 อันพวกนั้น 

ใช่... เป็นภาพแอนหันไปดูดอมควยอันนั้นอันนี้อย่างไปมา...ดูดจนควยชุ่มเยิ้มไปด้วยน้ำลาย และดูเหมือนมีอยู่ควยหนึ่งถึงกับแตกคาปากด้วยค่ะ เพราะเห็นมีน้ำขาวๆยืดออกมาระหว่างปากและหัวควยอันนั้น....

ถัดจากชุดภาพอมควยนั้น ก็เป็นคลิปวิดีโออันแรก มันเป็นภาพของแอนที่นอนแบหีอ้าซ่า แถมไม่ได้นอนแบหีเฉยๆนะค่ะ แต่เอามือไม่จับแหวกแหกหีตัวเองออกด้วย....ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนอายมาก และพอกดเล่นเล่นคลิปนั้นก็ยิ่งอายมากขึ้น นั้นเพราะ....

“พร้อมยังครับคนสวย ถ้าพร้อมแล้วไหนลองพูดร่านๆให้พวกพี่ฟังหน่อยสิ...” เสียงของชายคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ทันทีที่กดเล่นคลิป โดยที่กล้องนั้นก็จับภาพของแอนที่นอนแบแหกหีนั้น ซึ่งแอนก็ยิ้มอย่างหน้าแดงให้กับกล้อง ก่อนจะเอ่ยกล่าวตอบอย่างสุดร่าน...

“แอนเงี่ยนแล้วค่ะ ผัวขา กรุณาเข้ามาเย็ดหีเมียร่านๆคนนี้ด้วยค่ะ...” แอนเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่แสนหวานและสุดร่าน แน่นอนว่า ถ้อยคำและท่าทีของแอนในคลิปนั้น ก็ทำให้เจ้าตัวที่รับชมอยู่นั้นซ็อค และไม่อยากเชื่อเลย...จะว่าไปขนาดกับแฟน เธอยังไม่เคยร่านขนาดนี้เลย....

หลังจากคลิปนั้น ก็เป็น รูปการโดนเย็ดของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้แอนที่กดเลื่อนดูนั้นถึงกับกลืนน้ำลายอีกครั้ง..เพราะแต่ละรูปนั้นเป็นรูปของเธอที่โดนเย็ดทีละ 2 ควยแทบทุกภาพเลย...คือโดนจับเย็ดที่ปาก และที่หีพร้อมกัน ด้วยท่าทีหลากหลาย...ทั้งนอนหงาย นอนคว่ำ นอนตะแคง ไม่ว่านอนแบบไหน ก็มักมีควยอัดปากอยู่ตลอดเวลา...

และที่น่าตกใจที่สุดสำหรับเธอคือ ทุกควยที่เย็ดหีเธอนั้น เย็ดแบบสดๆนี่สิ..แถมไม่ได้เย็ดสดธรรมดา เย็ดสดและแตกในด้วย เพราะมีหลายภาพเป็นภาพตอนที่ถอนควยออกมา ซึ่งมันเห็นชัดๆว่าเธอโดนแตกใน!!...

ทีเธอตกใจ คือ เธอไม่ได้ตกใจ ที่โดนเย็ดสดแตกในหรอก เพราะช่วงที่เธอจำได้นั้น เธอก็โดนจับแตกในไปก่อนแล้ว แต่ที่ทำให้เธอตกใจถึงกับซ็อค คือ  ไม่อยากเชื่อว่า คืนเดียว เธอจะโดนผู้ชาย 12 คนจับเย็ด แถมโดนจับแตกในครบทุกคนด้วยต่างหาก...

และบางช่วงของภาพการเย็ดนั้น ก็ไม่ได้มีแต่ภาพที่ แอนกำลังโดนควยอย่างเดียวนะ...แต่มีภาพแอน โดนดูดนมด้วยค่ะ ซึ่งในภาพนั้นก็เป็นหลักฐานชั้นดีเลยว่า ใครบ้างที่ทำการตีตราลงบนหน้าอกของแอน...

ก่อนที่แอนจะตกใจอีกครั้ง ให้กับคลิปที่ 2 อันนี้ตกใจจริงๆค่ะ เพราะมันเป็นคลิปที่แอนโดนเย็ดหี-ตูดพร้อมกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา ผัวขา เมียเสียวจังเลยค่ะ..” เสียงครางและถ้อยคำสุดร่านที่เอ่ยดังขึ้น ทันทีที่แอนกดเล่นคลิปนั้น ซึ่งช่วงแรกของคลิปนั้นก็เป็นภาพของแอนที่กำลังควบขย่มควยของชายคนหนึ่งอย่างเมามันส์...

ก่อนที่จะมีชายอีกคนเดินเข้ามาประกบยังด้านหลังและเอ่ยกระซิบบอกบางอย่างกับแอน ซึ่งแอนก็เอ่ยตอบปฎิเสธออกมาอย่างเสียงดัง...

“ตูด? ไม่เอานะ....ไม่เอาค่ะ...” แอนเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดัง แต่ดูเหมือนชายคนนั้นจะไม่สนใจ เค้าขยับเล็กน้อย ก่อนที่ แอน หมายถึงแอนในคลิปนั้นนะค่ะ จะสะดุ้งสะท้านและเอ่ยร้องครางดังออกมา....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา...” แอนเอ่ยร้องครางยาวอย่างสุดเสียง ด้วยสีหน้าที่เหยเกสุดๆ คาดว่า คงโดนควยของชายคนนี้เสียบที่รูตูดแล้ว (ในเวลานั้นนะ) และแอนก็โดนเย็ด 2 รูพร้อมกันอยู่ร่วมๆ 3 นาทีได้ ก่อนที่ตัววิดีโอตัดไป ตอนที่ แอนหวีดร้องอย่างเสียงดังทันทีที่ ชาย 2 คนที่ทำการเย็ดแอนนั้นได้สบคำรามพร้อมกับหวดควยใส่เป็นครั้งสุดท้าย คาดว่า แอนโดนเขาทั้ง 2 อัดน้ำกามใส่นะค่ะ..

หลังจากคลิปนั้น ก็ยังเป็นชุดภาพถ่าย ของแอนที่โดนพวกเขาเย็ด ซึ่งจากชุดภาพนั้น ก็บอกให้แอนรู้ว่า แอนไม่ได้โดนเย็ด 2 รู รอบเดียวค่ะ แต่โดน อย่างน้อยอีก 2 ทีได้ และจากภาพดูเหมือนแอนจะเสียวมากๆ ตอนโดนพวกเขาเย็ด 2 รู ในท่าอุ้มแตงด้วย ดูจากสีหน้าในรูปนั้น...

และภาพท้ายๆ ก็เป็นภาพของแอนที่โดนพวกเขาราดน้ำกามใส่ตามตัว และหน้า ซึ่งแอนโดนพวกเขาราดน้ำควยใส่หน้าเยอะสุดค่ะ จากรูปที่ดูนั้นจะเห็น ว่า แอนโดน จนไม่สามารถลืมตาขึ้นได้ หน้าสวยๆเปรอะด้วยน้ำกามขาวๆข้นๆ และ 3 ภาพสุดท้าย ก็เป็นภาพของแอนที่นอนหมดสภาพบนเตียงค่ะ ซึ่งถ่ายแบบบางมุม เน้นบางส่วน...

หลังดูภาพ และคลิปพวกนั้นจบ ก็ทำให้แอนเข้าใจในหลายๆอย่างเลย เช่นทำไม นายหัวโจก ถึงบอกว่า มีแต่คนกันเอง สงสัยแอนอาจจะเรียกพวกเขาทุกคนว่า ผัวไปแล้วก็ได้...โอยยย กะแฟน แอนยังไม่เคยเรียกเค้าว่า ผัวเลย...ไหนจะเรื่องว่า ทำไม ทั้งหน้า ตัวของแอน ถึงได้มีคราบแห้งเกรอะแบบนี้ และตูดที่รู้สึกเจ็บตึงๆ เป็นเพราะโดนเย็ดนี่เอง...

แต่ที่แน่ๆการดูภาพและคลิปพวกนี้ ก็ทำให้แอนเริ่มแฉะ เริ่มเงี่ยนนิดๆแล้วค่ะ...

“น้องแอน น้องแอนครับ?...” นายหัวโจกที่เอ่ยเรียก ขณะที่แอนกำลังครุ่นคิดบางอย่าง หลังดู รูปพวกนั้นเสร็จ.. 

“ค่ะ...” แอนแหงนหน้า และขานรับต่อการเรียกนั้น...

ห้องน้ำว่างแล้ว จะไปอาบน้ำก่อนมัย?...” นายหัวโจกเอ่ยบอกเชิงถาม ซึ่งแอนก็มองก่อนจะถามเขากลับ..

“แล้วหลังอาบน้ำ พวกพี่จะพาแอนไปส่งใช่มัยค่ะ?...” แอนถามกลับอย่างตรงๆ ซึ่งนายหัวโจกนั้นก็ยิ้ม...

“ครับ ต้องห่วง พี่จะพาน้องแอนไปส่งแน่...แต่คงเป็นเย็นๆ ค่ำๆนะ...” คำกล่าวตอบของเขาที่เอ่ยด้วยรอยยิ้ม อย่างมีนัยยะ และนั้นก็ทำให้แอนรู้ทันทีอย่างไม่ต้องให้เขาอธิบายเลย จากท่าที รูปการแล้ว แอน คงโดนพวกเขาเย็ดอีกครั้ง ก่อนจะส่งกลับบ้านแน่ๆ ส่วนจะเป็นไงนั้น รอชมกัน ใน Part สุดท้าย นะค่ะ...  

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 ธันวาคม 2558 เวลา 17:33

    เข้มข้น(เหนียวหนึบ)เหมือนเคย!...น้องแอนนี่ใจเต็มร้อยจริงๆ แบบนี้partหลัง...ช่วยให้รางวัลน้องเค้าเยอะๆหน่อย หลายๆรอบ! น้องเค้าคงเต็มใจเก็บไว้เป็น ใบเซอร์ฯความร่าน ที่เก็บซ่อนไว้ รออ่านตอนต่อนะครับท่าน....ขอบคุณมาก

    ตอบลบ
  2. ทำตามคำเรียกร้องของแฟนคลับได้ถูกใจแฟนคลับจริงๆ อย่างนี้แฟนคลับรักตาย อิอิ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ24 ธันวาคม 2558 เวลา 14:40

    ส่วนเพิ่มเติมนี่...ทำให้เห็นความร่านของน้องแอนที่เก็บซ่อนไว้ชัดเจนขึ้น อ่านแล้วสะใจดีครับ!

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ25 ธันวาคม 2558 เวลา 10:13

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณมากๆครับ น้องแอนเซ็กซจัดขนาดนี้ แฟนทำไหวเหรอครับ

    ตอบลบ