กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2557

น้องเมย์ สาวออฟฟิค ร้อนสวาท ตอนที่ 9 (จบภาค1)

ตอนที่ 9 [จบภาค]

หลังจากคืนนั้น คืนที่เมย์สนุกกับมวยหมู่กับพวกพี่ๆที่ทำงานเป็นรอบที่ 2 จนตัวของเมย์นั้นได้เอยปากตกลง ว่า จะสนุกกับพวกพี่เค้า ทุกเมื่อที่ต้องการนั้นชีวิตของเมย์ในเวลานั้นก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก..จากที่เคยเป็นสาวหวานเรียบร้อยและแทบจะไม่ข้องเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ก็เปลี่ยนไปราวกับหน้ามือเป็นหลังมือก็ไม่ป่าน..

ใช่จากที่ไม่เคยข้องแวะ หรือไม่เคยมีความต้องการมันเลย กลับกลายเป็นว่า เมย์นั้นต้องการมันแทบทุกวันก็ว่าได้..ใช่ไม่เหลือเค้าของสาวเรียบร้อยในอดีตอีกเลย กลายเป็นสาวที่ร้อนที่มีความต้องการมาก ซึ่งเมย์ยังไม่อยากจะใช้คำว่าร่านกับตัวเองหรอกค่ะ ถึงแม้คู่นอนของเมย์จะมีถึง 5 คนก็ตาม

ในช่วงเวลาดั่งกล่าวนั้นก็กลายเป็นคืนวันอันแสนสนุกและมีความสุขมากที่สุดในชีวิตของเมย์เลยก็ว่าได้ จากที่เคยเหงาบ้าง เนื่องจากแฟนไม่ได้อยู่กับเรานั้น ก็กลายเป็นอะไรที่ตื่นตาและตื่นเต้นได้ไม่ซ้ำแต่ละวัน เพราะเมื่อตกเย็นเมื่อไร เมย์ก็ต้องลุ้นว่า พี่คนไหนใน 5 คนนั้นจะเป็นคนอาสาไปส่งหรือชวนเธอทานข้าวเย็น

ซึ่งการไปส่งหรือชวนไปทานข้าวนั้น มันเป็นประโยคที่บังหน้าถึงแม้จะไปส่งไปทานข้าวกันจริงๆก็ตาม แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น มากกว่าการไปส่งหรือไปทานข้าว แน่นอนค่ะ ว่าไอ้ที่นอกเหนือจากนั้น นั้นก็คือ การปรนเปรอสวาทให้กับเมย์บนเตียงนั้นเองค่ะ..

(***
พวกพี่ที่ว่าประกอบไปด้วย พี่ชาติ พี่เจ๋ง พี่เลิฟ พี่ตอง พี่รอย ***)


และสิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างทำให้เมย์แปลกใจนั้น คือ พวกพี่ชาตินั้นมีการสลับหมุนเวียนมาหาเมย์กันอย่างดี ไม่มีการแย่งกันซะด้วย..ใครไม่ว่าง ใครอยากขอก็ให้กันง่ายๆ แน่นอนว่าเมย์ก็ข้องใจนิดหน่อยว่าทำไมถึงพวกพี่เด้าถึงได้สมัครสมานสามัคคีเป็นอย่างดีแบบนี้นะ แต่จะว่าไปเมย์ก็ไม่ใส่ใจเท่าไรหรอกค่ะ ว่าพวกพี่เค้าจะตกลงกันอย่างไง เพราะเมย์มีหน้าที่รับความเสียวอย่างเดียวอยู่แล้ว….

จนเวลาผ่านไป เกือบจะ ครบ 2 เดือนแล้ว ที่ ควย 5 อันนั้น ต่างสลับหมุนเวียนบำเรอกามให้กับเมย์จนทำให้เมย์ถึงสวนสวรรค์นับครั้งไม่ถ้วนและคนที่เมย์มีอะไรมากที่สุดนั้นก็คือ พี่ชาติ ชายคนที่ดึงพาเมย์มายังรู้จักรสชาติของความสุขในกามนั้นส่วนพี่ๆคนอื่นก็ลดตามลำดับลงมา แต่ส่วนใหญ่ก็ไล่ๆกันทั้งนั้นนะค่ะ

แน่นอนว่าเมย์นั้นก็ไม่มีท่าทีเบื่อ กับ ควยของพวกพี่เค้าเลยแม้แต่น้อย กลับกันเมย์ติดควยของพวกพี่เค้าอย่างงอมแงมด้วยซ้ำ ซึ่ง ไม่เหมือนกับตอนที่เย็ดกับแฟนที่มีแต่ความน่าเบื่อ เพราะส่วนใหญ่ เค้าจะเสร็จ แต่เมย์ไม่เสร็จ แต่เวลาเย็ดกับพวกพี่เค้า เมย์นะเสร็จเป็นว่าเล่นเลย มันจึงทำให้การมีอะไรกับพวกพี่เค้าเป็นอะไรที่เมย์ต้องการและชื่นชอบเป็นอย่างมากเลยค่ะ

แต่แน่นอนว่าการทำแบบนั้นก็ทำให้มีข่าวลือไม่ดีๆเกี่ยวกับตัวของเมย์นั้นออกมา เหมือนกัน ว่าเมย์นั้น เป็นสาวเจ้าชู้ระดับคาสโนวี่บ้างละ หนักหน่อยก็หาว่าเมย์ร่านผู้ชายบ้างละ แต่เมย์ไม่ใส่ใจกับข่าวพวกนั้นแม้แต่น้อยค่ะ
ใช่ ไม่สนใจ แถม….

ก็มันเป็นเรื่องจริงนี่ค่ะ พี่ชาติ เมย์ก็ไม่รู้จะโกรธ หรือ ไปเอาเรื่องเอาราวทำไมนี่ค่ะเสียงหวานๆของเธอที่เอยกล่าวบอกแก่ชายวัย 40 ที่อยู่ข้างหลังและกำลังกอดรัดร่างบางๆของเธอ มือไม้ของอีกฝ่ายที่เลื้อยเข้าปลดกระดุมเสื้อเชิ๊ตของเธอออกทีละเม็ด 2 เม็ด

เอางั้นเลยเหรอน้องเมย์ พี่ชาติที่เอยกล่าวอย่างอึ้งเมื่อสาวน้อยในอ้อมกอดของเขานั้น ที่เอยตอบอย่างไม่สนกับข่าวเม้าส์ที่เขาเอามาบอกกล่าวแม้แต่น้อยมือไม้ที่ค่อยๆแหวกรูดเสื้อเชิ๊ตที่หล่อนสวมใส่นั้นออก
อืออปล่อยไว้ เดี่ยวมันด็เงียบๆกันเอง ยิ่งโวยวาย เค้าจะนึกว่ามันจริงเปล่าๆ และอีกอย่าง เมย์ที่หันไปเอยตอบ ก่อนขยับมือไม้โน้มคอของชายหนุ่มที่ยืนอยู่ด้านหลังของเธอ
เมย์นะ ขอแค่สนุกกับพวกพี่ทุกวัน เหมือนที่เป็นอยู่ในตอนนี้เท่านั้นก็พอแล้วค่ะ…” เธอเอยต่ออย่างยิ้มหวาน พร้อมกับสัมผัสปากกับชายดั่งกล่าวนั้นอย่างดูดดื่ม

อะ อืออพี่ชาติค่ะ เมื่อไรพวกพี่ 5 คนจะว่างพร้อมกันอีกละค่ะ..สาวสวยประจำออฟฟิคที่เอยถามขึ้น หลังจากเธอเอนกายลงนอนบนเตียงด้วยเนื้อตัวที่เปลือยเปล่าคำถามที่ทำให้ชาย วัย 40 กว่าที่ที่ขยับกายตามเข้าคร่อมร่างของเธอนั้น จ้องมองและเอยถามหลับ

ถามทำไมเหรอ? หือ รึว่า น้องเมย์อยากจะโดนพวกพี่รุมอีกเหรอ? ” คำถามของนายชาติที่เอยก็ทำให้ เมย์ที่อยู่ใต้ร่างนั้นอมยิ้มอย่างเขินๆและมือไม้ที่ขยับเข้าคล้องคอและส่งเสียงเอยตอบ

อืออใช่ค่ะ เมย์อยากโดนรุมอีกค่ะ บอกพี่ชาติแล้ว พี่ชาติอย่าหัวเราะนะ ก็เมย์นะรู้สึกว่า เวลาที่เมย์โดนควยเยอะๆแล้วมันรู้สึกสะใจยังไงไม่รู้นะค่ะ..คำกล่าวตอบทีเอยด้วยท่าทีเขินอายหน่อยๆนั้น ก็ทำให้ผุ้ถามตาโตมิใช่น้อย

พี่ไม่ขำหรอก เพียงแต่ เราเนี่ยชักจะร่านใหญ่แล้วนะ ไม่กลัวเหรอ? โดนควยทีละเยอะๆนะ หีแหกเร็วน่า..ชาติที่เอยตอบด้วยรอยิ้ม ซึ่งสาวสวยก็ตอบกลับอย่างทันที..
ไม่เลยค่ะ ถ้าเมย์กลัวนะ คงไม่กล้า ให้พวกพี่เย็ดหีของเมย์แทบทุกวันแบบนี้หรอกค่ะพี่ชาติเคยได้ยินมัยค่ะว่า แหกไม่กลัว กลัวจะไม่แหกนะค่ะ เมย์ที่เอยตอบอย่างท่าทีเล่นหูเล่นตากับเค้าเล็กน้อย คำกล่าวและท่าทีของเธอที่ทำให้สีหน้าของอีกฝ่ายกระตุกขึ้นมาด้วยรอยยิ้ม..อย่างชอบใจ กับ ความใจกล้าและความร่านของสาวสวยประจำแผนกของตนที่นับวันก็ยิ่งมีมากขึ้นเรื่อยๆ

หึๆ บอกเองนะว่าไม่กลัว งั้นเดี๋ยวคืนนี้ จะเย็ดให้แหกจนลงจากเตียงไม่ได้ แล้วอย่ามาโอดใส่พี่ละ พี่ชาติที่เอยกล่าวพร้อมกับขยับกายโถมราวจะทำอย่างที่พูดจริงๆ จนเธอต้องเอยร้องและรั้งกายของเขาเอาไว้

อย่า…” เธอที่เอยอย่างเว้นช่วงเล็กน้อย ก่อนเอยต่อด้วยรอยยิ้มแสนหวาน อย่าช้าค่ะพี่ชาติ..
ท่าทีดั่งกล่าวก็เล่นทำให้อีกฝ่ายยิ้มแย้มและเอยอย่างคาดโทษไว้อย่างล่วงหน้าเลย ..

เล่นหูเล่นตา แบบนี้ พี่บอกได้คำเดียวว่า คืนนี้เราโดนไม่น้อยแน่ๆ..คำกล่าวของเขาที่เอยซึ่งเธอก็หาหลัวไม่แต่อย่างใด แถมยังยิ้มหวานรับคำกล่าวนั้นอีกต่างหาก ก่อนที่เธอจะแหงกหน้ารับริมฝีปากที่ขยับเข้ามาจูบอย่างดูดดื่มนั้นและเกมสวาทของค่ำคืนนี้ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

อืออออ็าาาาาอาาา…” เสียงครวญของเมย์ที่เอยร้องขึ้น ร่างอรชรกำลังครางอย่างเสียวสะท้านกับเพลงชิวหาที่กำลังละเลงที่ร่องหี ที่ทำให้ใบหน้าของเธอนั้นโบกสะบัดไปมาอย่างไม่หยุด ใบหน้าที่เหยเกและริมฝีปากที่เอยร้องครวญอย่างไม่หยุด

อือออาาา อาาาา…” เธอที่เอยร้อง ขณะที่ลิ้นของนายชาตินั้น ก็ทั้งตวัดขึ้นลง ทั้งแหย่เข้ารูอย่างไปมาอีกด้วย

อืออพี่ชาติค่ะ พี่ชาติ..เธอที่เอยร้องพล่าม ด้วยความเสียวสะท้าน ก่อนที่ทุกอย่างนั้นจะหยุดลง ทั้งๆที่อีกนิดเธอก็จะถึงเส้นชัยแล้วแท้ๆ

เมย์ที่นอนครางอย่างตาปรือนิดๆ ซึ่งก็ไม่ทันจะแหงกหน้ามาถามอีกฝ่ายว่า หยุดทำไมนั้น คำตอบนั้นก็แทบจะปรากฎอยู่ตรงหน้าของเธออย่างทันที

ลำควยท่อนยาวใหญ่ที่จ่ออยู่ตรงหน้าของเธอ ที่ทำให้สาวสวยน้อย แสนสวยอย่างเธอนั้นต้องชะงักนิดๆ ก่อนที่เธอจะเผยรอยยิ้มแสนหวานและขยับใบหน้าเข้าหาท่อนควยนั้น โดยที่ไม่ต้องมีคำกล่าวใดๆจากอีกฝ่ายเลย..

ร่างของชายวัย 40 ที่ยืนอยู่บนเตียงให้ หญิงสาวได้ก็มลงดูดยังท่อนเนื้อของตน ใบหน้าที่แหงกหน้าขึ้นและสูดปากร้องอย่างมีความสุขมิใช่น้อย

อูยยยย อืมม น้องเมย์ครับ อย่างงั้นแหละ อูยยยย…” พี่ชาติที่เอยปากด้วยความเสียว จากริมฝีปากที่ขยับดูดท่อนควยของเขาที่ดังจ๊วบๆ ท่อนควยที่เริ่มอาบเยิ้มไปด้วยน้ำลายของเธอ..

อืออออือออออือออ…” เสียงครางในลำคอของเมย์ที่เอยอย่างระงม ริมฝีปากที่ขยับดูดอย่างชำช่อง ซึ่งเธอก็ไม่ใช่แค่เอาแต่ดูดดุ้นเนื้อท่อนนั้น อย่างเดียวเท่านั้น แต่เธอทั้งเลียทั้งดูด มือไม้ที่เข้าลูกชักคลึงเล่นด้วยท่าทีที่เชี่ยวชาญ แถมเธอดูดอมราวกับมันคือ ของหวานอันแสนโปรดปรานเสียก็ไม่ป่านนัก..

อูยยยยดูดควยได้เก่งขึ้นมากเลยนะน้องเมย์ …” พี่ชาติที่เอยปากชมด้วยเสียงสูดปากอย่างเสียวซ่าน
แหม ก็พวกพี่ป้อนให้เมย์ดูดแทบทุกวันนี่ค่ะ จะไม่ให้เก่งได้ไง..เธอแหงกหน้าเอยต่อปากต่อคำด้วยรอยยิ้มแสนหวาน ก่อนจะก้มลงไปทรมานชายหนุ่มต่อด้วยริมฝีปากของเธอร่างของพี่ชาจติที่นอนอยู่บนเตียงและส่งเสียงครวญครางซี๊ดซาดด้วยลีลาการดูดของหล่อน..
อูยยยยยย พะ พอได้แล้วจ๊ะ หนูเมย์ พอก่อนเดี๋ยวพี่ได้แตกก่อนพอดี…” คำกล่าวที่เอยร้องของเขานั้นก็ทำให้สาวน้อยคตนสวยประจำที่ทำงานนั้นแหงกหน้ามองด้วยรอยยิ้มที่แสนร้าย ใช่ในใจของเธอนั้นนึกคึกอยากจะแกล้งอีกฝ่ายให้แตกคาปากซะจริงๆแต่เธอนั้นก็ได้แต่นึกเท่านั้น

ค่ะ..เธอที่แหงกหน้าขึ้นอย่างเอยรับด้วยรอยยิ้มที่ต่างฝ่ายต่างยิ้มและจ้องมองกัน อย่างรู้ซึ่งกันและกันถึงบทสวาทต่อไปนั้นว่าจะเป็นเยี่ยงไร
.
.
.
อืออยะ เย็ดหีเมย์เลยสิค่ะ ผัวขา…” น้องเมย์เอยร้องขอขึ้น หลังจากที่เธอนอนแบหีอย่างอ้าซ่าด้วยท่าทีที่เชิญชวนอย่างเต็มที่ ซึ่งนั้นก็ทำให้นายชาติที่ยืนอยู่ตรงหน้านั้นอมยิ้ม ก่อนจะขยับกายเข้าคร่อมร่างของเธออย่างทันที

อืมม อยากโโนเย็ดแล้วเหรอ แต่พี่ยังไม่เห็นอยากเลยนะ..พี่ชาติเอย พร้อมกับกลั่นแกล้งเธอด้วยการเอาลำควยของเขาเสียดสีไถถูที่รูสวาทอันแฉะชื้นอย่างให้เธอเสียวซ่าน

อูยยยยย อืมมมมอย่าแกล้งเมย์สิค่ะ พี่ชาติ เย็ดเมย์เถอะนะ เมย์อยากจะโดนจะแย่แล้ววว..หญิงสาวที่เอยร้องบอก ซึ่งมือไม้ของเธฮก็เข้าคล้องคอ แถมเธอก็แอ่นหีขยับตาลำควยที่เสียดสีอย่างถูไถนั้นตามไปด้วย

แน่นอนว่าคำกล่าวของหล่อนนั้นก็ทำให้เค้ายิ้มแย้ม ก่อนจะสนองตามที่หล่อนต้องการในไม่กี่อึดใจถัดมา

อึยยย อ็าาาาาาาาาา…” เสียงของเมย์ที่เอยร้องลั่น เมื่อลำควยของพี่ชาตินั้นได้พรวดราดเข้ามาในรูสวาทของเธอจนหมดด้ามในคราเดียวและเชื่อมัยละค่ะ ว่า แค่เสียบนะ ก็ทำให้เมย์น้ำแตกแล้วละค่ะ

อือออออ อูยยยยยยย….” เมย์ที่เอยร้องอย่างสูดปากด้วยสีหน้าที่เหยเก เธอที่กอดรัดเค้าอย่างแน่นด้วย เนื้อตัวที่สั่นเทาขณะที่อีกฝ่ายนั้นก็สูดปากด้วยความเสียวและเอยกล่าวขึ้น อูยย หิวควยพี่ขนาดนี้เลยเหรอน้องเมย์แค่สอดเข้ามาหน่อยเดียวตอดควยเป็นระวิงเชียวนะ..

อืออ อืออ ใช่ที่ไหนละ พี่ชาตินะ ทำให้เมย์เสร็จไป 1 ทีเลยรู้ตัวบ้างมัย? ” เธอทีเอยต่อว่าเค้า ด้วยสีหน้าที่ดูอ่อนแรงด้วยความเสียวซ่าน ซึ่งนั้นก็ทำให้นายชาติแปลกใจพอควร

โกหกน่า แค่เสียบแค่นี้เนี่ยนะ..เค้าเอยกล่าวอย่างแปลกใจ แต่การตอดลำควยในรูสวาทนั้นก็เป็นเครื่องบงชี้ว่าหล่อนนั้นไม่ได้พูดโกหก..และสาเหตุที่ทำให้หล่อนเสร็จแทบทันทีที่เค้าเสียบควยเข้ามานั้นเป็นเพราะการปลุกอารมณ์ที่กลั่นแกล้งโดยการมาหยุดในช่วงเวลาสำคัญ และมาเจอเอาควยถูไถที่ปากรู พอโดนเสียบไปทีก็อย่างที่เห็นๆกันอยู่

อือออ ใช่….พี่ชาติรังแกเมย์..เธอเอยยืนกรานด้วยน้ำเสียงที่สั่น และสีหน้าที่แดงระเรืออย่างน่ารักเอาการจนทำให้อีกฝ่ายยิ้มและนึกอยากจะรังแกตามข้อกล่าวหาที่เธอเอยซะจริง

งั้น พี่ก็ขอแกล้งให้สมกับข้อหาที่เราตั้งละกันนะ..สิ้นเสียงของเขาที่เอยนั้น สิ่งที่ตามมาก็คือเสียงครางของสาวสวยที่เอยครางลั่นด้วยอย่างเสียวสะท้าน

อ็าาาาา อาาาาา ดะ เดี๋ยวค่ะ อย่าเพิ่งเย็ดเมย์ตะ ตอ..นี้ อ็าาาา อาาาาาา…” เมย์ที่เอยร้องบอกสลับกับร้องครางด้วยความเสียวอย่างสุดๆ ใช่ความเสียวจากควาสุขสมยังไม่ทันคลายก็เจอเค้าขยับลำควยทำแต้มเธอซะแล้วมันจะไม่ให้เสียวถึงทรวงได้ไงละ ดูสิ เธอกอดรัดร่างของอีกฝ่ายแน่นเชียว

อูยยย อ็าาาาา อาาาาาา อาาาาา…” เมย์ที่ส่งเสียงครางระงม ขณะที่โดนพี่ชาตินั้นกระแทกลำควยใส่รูสวาทอย่างไม่ยั้ง เขาที่จับเรียวขาของเธอมาหนีบไว้ที่ข้างกายและซอยควยใส่อย่างไม่ยั้ง

อืมมม อืมม ยังอยากให้พี่ หยุดอีกมัยน้องเมย์จ้าเสียงที่เอยถามขึ้นหลังจากที่เสียงร้องขอให้เขานั้นหยุดการซอยนั้นได้เงียบลงไป เหลือเพียงแต่เสียงครางที่สะท้านถึงทรวงของเธอเท่านั้น

อือออ อ็าาา ตอนนี้ อย่าหยุดนะ ห้ามหยุดเย็ดเด็ดขาดเลยนะ มะ เมย์กำลังเสียวได้ทีเลยค่ะ อ็าาา อาาาาา..คำตอบของสาวสวยที่เอย พร้อมกับครางอย่างสะท้านไปด้วย กับลำควยที่ขยับตอกอัดหีของเธออย่างไม่ยั้ง
คำตอบของหล่อนที่ทำให้อีกฝ่ายนั้นยิ้มแทบฉีกกว้างและเอยตอบ

อืมมมจ้าๆพี่จะไม่หยุดเย็ด แต่จะเย็ดแรงขึ้นไปอีกดีมัย..เค้าที่เอยถามต่อ ซึ่งเธอก็ตอบแทบทันทีด้วยความเสียวสะท้าน อ็าาาา อาาา เอาเลยค่ะ แรงๆ เย็ดแรงๆเลยค่ะ เมย์ชอบบบ อ็าาา…”

สิ้นเสียงตอบของเธอประโยคนั้น สิ่งที่ตามมาในทันใดคือความเสียวที่เธอร้องขอนั้นเอง ลำควยของอีกฝ่ายที่ขยับกระทุ้งใส่อย่างไม่ยั้งอย่างหนักหน่วง เสียงโหนกที่กระทบกันดัง ปึกๆๆ….

อูยยย อ็าาา สุดยอดเลยค่ะ พี่ชาติ อย่างงั้นแหละค่ะ อย่างงั้นอ็าาาาาา…” เมย์ที่เอยร้องด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่ถูกอีกฝ่ายจับแบะหีรั่วควยใส่อย่างไม่ยั้ง ใบหน้าของเธอที่สะบัดไปมาด้วยความเสียวจากการเย็ดชนิดที่เธอต้องกัดหลังมือของตัวเองไปด้วยเลย

แน่นอนว่าเธอก็โดนพี่ชาตินั้นกระแทกควยจนน้ำหีแตกอนย่างสุขสมไป 1 รอบ….

อืออ อืออออออออือออ…” เสียงครางที่เอยหอบอย่าง ดวงตาที่หลับพริ้มใด้วยความสุขสมในกาม ร่างอรชรที่นอนแผ่หราโดยที่ร่างของเธอยังคงถูกคร่อมด้วยชายหนุ่ม ซึ่งเป็นชายที่สอนให้เธอรู้จักในรสแห่งกามอย่างแท้จริงให้
หาบยเหนื่อยยังจ๊ะ น้องเมย์จ้า พี่จะได้เริ่มยกต่อไป..พี่ชาติที่เอยปากถาม และขยับตัวอย่างถอนลำควย ออก ซึ่งหนูเมย์คนสวยก็เหลือบมองอย่างหอบๆ ก่อนที่เธอจะหยักหน้าตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งเธอก็ค่อยๆขยับกายที่เต็มไปด้วยเหงื่อ นั้นอย่างพลิกกลับ..

เอ้า เชิญค่ะ …” เมย์ที่เอยร้องบอกอย่างน้ำเสียงที่ดูเหนื่อยๆ เธอที่ขยับร่างอย่างเชื้อเชิญพร้อมเล่นรักกับเค้าในท่วงท่าใหม่อย่างท่าหมาเริงกามนั้นร่างของสาวสวยที่นอนโก้งตูดอย่างเชื้อเชิญ ซึ่งอีกฝ่ายนั้นก็จ้องมองอย่าง อมยิ้ม

ชอบจังเลยนะท่านี้นะ…” เขาเอยซึ่งในท่านี้นั้น ก็เป็นท่าประจำที่มักเล่นกันทุกครั้งที่มีการเย็ดกัน..
มันผิดเหรอ? …ที่เมย์ชอบท่านี้นะ…” เธอเอยโต้ตอบกับเค้าด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่ร่างของเขาจะขยับกายเข้ามาหาร่างอรชรที่นอนโก้งตูดนั้น

เปล่า ไม่ผิดหรอก มันก็คงเหมือนที่พี่ชอบเวลาที่น้องเมย์ขย่มควยพี่ละมัง..พี่ชาติที่เอยตอบ พร้อมกับกระแทกคควยเข้าไปในหีของเธออีกครั้ง เสียงร้องของเมย์ที่เอยดังขึ้น

อ็าาาาาาาาา งั้นเดี๋ยวเสร็จจากท่านี้แล้ว เมย์จะขย่มควยพี่ชาติเป็นการตอบแทนดีมัยค่ะ ? ” เธอที่เอยถามกลับด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน ขณะที่อีกฝ่ายนั้นอมยิ้มและเริ่มขยับตะบั่นควยเข้าใส่อย่างทันที

มันต้องเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว พี่ไม่ยอมให้เราเสียวคนเดียวหรอกนะ..พี่ชาติที่เอยกล่าว พร้อมกับขยับควยตะบั่นใส่ดังปึกๆๆ แน่นอนว่าสาวสวยที่เสียวสะท้านนั้นก้เอยตอบสวนทันที

อืออ อ็าาาาา แหมทำอย่างกับ เมย์เคยเอาเปรียบพี่ชาตินักแนะ…” เธอทีเอยตอบอย่างใบหน้าที่แดงก่ำ คำกล่าวของหล่อนที่ทำให้อีกฝ่ายอมยิ้ม ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือไปคว้าแขนทั้ง 2 ของเธออย่างดึงเข้าหาร่างของเขาที่อยู่ด้านหลังของเธอ ซึ่งนั้นทำให้ช่วงบนที่นอนทาบทับบนเตียงนั้นถูกฉุดขึ้น..

ว้ายยยย อ็าาาาาาา อาาาาาาา…” เมย์ที่เอยร้องลั่น ก่อนจะครางอย่างสะท้าน เมื่อถูกเค้าฉุดดึงแขนเพื่อเล่นรักในท่วงท่าดั่งกล่าวนั้น ก่อนที่เสียงของน้องเมย์คนสวยนั้นก็มีแต่จะทวีดังขึ้นเรื่อยๆ ก็จะไม่ให้เธอเสียวถึงอกถึงใจได้ไง ในเมื่อมันเป็นท่าเย็ดที่เธอชื่นชอบที่สุด เวลาที่เย็ดกับพี่ชาตินี่น่า..

เพราะในท่วงท่านี่นั้นมันทำให้ ควยของพี่ชาตินั้นมุดเข้ามาได้อย่างถึงอกถึงใจเมย์ที่สุดเลยนะสิ

อูยยย อืมมม เป็นไงบ้างละ น้องเมย์จ้าชอบมัยละ หือ..พี่ชาติที่เอยปากถามอย่างกัดฟันด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่กระเด้าควยอัดหีของเธอนั้นไปด้วย

ร่างอรชรอันขาวนวลที่ถูกอีกฝ่ายนั้นเย็ดนั้น ก็ส่งเสียงร้องระงมก่อนจะเอยตอบด้วยสีหน้าที่แดงก่ำและเหยเกด้วยความเสียวซ่าน

อ็าาาาาา ชะชอบที่สุดเลยค่ะตะ ตอนนี้เมย์เสียวจนไม่รู้จะเสียวยังไงแล้วค่ะ พี่ชาติ อ็าา อาาาา…” หล่อนที่เอยร้องบอก ขณะที่อีกฝ่ายยังคงตอกควยเข้าใส่ดัง ป้าบๆๆๆ จนเมย์นั้นเอยร้องระงม ก่อนที่เธอนั้นจะเหลือบเห้นรูปของตัวเองที่ยืนถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มของตัวเองที่เธอวางไว้หัวเตียง

ทั้งๆที่รูปนั้นมันก็วางไว้ตั้งนานแล้ว แต่เธอไม่เคยได้สังเกตและจ้องมองมันเลย แต่พอตอนนี้ที่เธอได้เห้ฯมันเข้าก็ทำให้เธอเกิดความรู้สึกอายขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก มันเหมือนกับว่าแฟนหนุ่มของเธอกำลังจ้องมองการเย็ดของเธอกับชายชู้นี้ยังไงก็ไม่ทราบ..

ใช่นั้นทำให้เมย์รู้สึกทั้งอายและเสียวมากกว่าเดิมขึ้นไปอีกและเธอก็โดนพี่ชาติกระแทกควยในท่านี้จนเธอเสร็จไม่รู้กี่รอบอีกด้วย

อืมมม อาาา น้องเมย์จ้า พี่ไม่ไหวแล้ววว พี่ขอแตกในนะ…” พี่ชาติที่เอยปากขอขึ้น หลังจากที่เขากระหน่ำหีน้องเมย์ไปในท่วงท่านี้ กว่า 10 นาทีเมย์ที่เอยร้องครวญครางระงมนั้นก็เอยตอบกลับแทบจะทันที

อ็าาา อาาา ค่ะ เอาเลยค่ะ พี่ชาติ ตะแตกข้างในหีของเมย์เลยค่ะ ..เธอที่เอยร้องตอบ และคำตอบนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายรั่วควยใส่รูหีของเธออย่างชุดใหย่ เสียงควยที่อัดรั่วดังปึกๆๆ เสียงร้องของเธอและเขาทีเอยดังระงม ก่อนที่ในไม่กี่อึดใจทั้งเธอและเขาต่างร้องด้วยเสียงที่ดังลั่น

พี่ชาติที่เอยร้องพร้อมกับอัดลำควยกระแทกใส่หีของเมย์เป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งแน่นอนว่าครั้งสุดท้ายของเขานั้นก็มาพร้อมกับ ของโปรดที่รูหีของเธอชอบมาก ใช่น้ำควยร้อนๆที่อัดราดเข้ามาอย่างเต็มที่ ซึ่งตัวของเมย์ก็ไม่รู้ว่าตัวเองนั้นกลายเป็นคนที่ชอบให้คู่นอนแตกในไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่ทราบ..

ใช่ชอบมาก ถึงมากที่สุด ในเวลาที่น้ำควยเหล่านั้นอัดราดจนทำให้ทั้งท้องน้อยของเธอนั้นร้อนวูบวาบซึ่งมันให้ทั้งความเสียวและความสะใจอย่างบอกไม่ถูก….

อาาา อืมมมมม…..” เสียงครางของเมย์ที่เอยร้องขึ้นด้วยความเสียวสะท้าน ร่างของเธอที่ล้มตัวลงนอนบนเตียงทันทีที่ อีกฝ่ายปล่อยมือทั้ง 2 ของเธอ ซึ่งร่างของพี่ชาตินั้นก็ตามลงมาทาบทันแผ่นหลังอันขาวเนียนของเธอด้วย แน่นอนว่าเค้าก็ขยับทั้งคลึงทั้งซอย ควยที่ยังแช่คารูของเมย์อย่างไปมาอย่างไม่หยุด

อูยยย อืมมมมม…” เมย์ที่ยังคงเอยร้องออกมาอย่างต่อเนื่องด้วยความอ่อนแรงและสยิวเสียวกับความร้อนของเหล่าน้ำควยที่มีอยู่อย่างเต็มท้องของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าพวกมันก็ต่างแข่งขันแหวกว่ายแย่งกันเพื่อเจาะไข่ของเธอ

แต่ก็น่าเสียดายที่เธอได้กินยากันท้องไว้แล้ว ดังนั้นต่อให้เจาะเข้าไปมันก็ไร้ความหมาย

อือออืมมม..เสียงครางของพี่ชาติที่เอย ขณะที่ขยับใบหน้าเข้าซุกไวซอกคอของหญิงสาว มือไม้ของเขาที่ขยับลูบไล้ตามเรือนร่างจน หยุดอยู่ที่การบีบคลึงที่นมอวบๆของเธอ

ก่อนที่เสียงออดของห้องนั้นจะทำให้เขาต้องหยุดการกระทำนั้นและขยับกายลุกขึ้น..

สงสัยจะมากันแล้วละมัง..คำกล่าวของพี่ชาติที่เอย และขยับกายลุกขึ้นนั้น ก็ทำให้เมย์หันกลับไปมองอย่าง งุง งง ซึ่งเธอนั้นก็มีท่าทีทั้งเบลอ ทั้งเหนื่อยจากเกมรักที่เล่นกับอีกฝ่ายนั้น

พี่ชาติที่เอย ก่อนที่จะนุ่งผ้าและเดินออกไปเปิดประตูห้องให้ ซึ่งหญิงสาวนั้นก็มองถึงแม้จะทั้ง งง และสงสัยก็ตามว่าใครนั้นเป็นคนที่มาหาเธอในเวลานี้ แต่นอน่นอนว่าจากคำกล่าวของพี่ชาติแล้ว ก็คงเดาได้ไม่ยากว่าผุ้ที่มานั้นคือใคร?…

เมย์ที่มองอย่างหอบๆ ก่อนจะหันกลับไปมองยังหัวเตียง มองยังที่รูปถ่ายของเธอกับแฟนหนุ่ม ซึ่งนั้นทำให้เธอค่อนข้างแสล้งใจพอควร ถึงแม้มันจะทำให้เธอสยิวเสียวมากกว่าเดิม แต่มันก็ทำให้เธอรู้สึกแย่เช่นกัน เธอที่ขยับกายหมายจะเอื้อมไปจับกรอบรูปตั้งโต๊ะนั้นลงนอนคว่ำลงนั้น

ทำอะไรอยู่เหรอน้องเมย์..คำกล่าวทักที่ทำให้ เมย์ถึงกับสะดุ้งจนทำให้มือเธอสะบัดไปโดนกรอบรูปที่เธอจะหยิบนั้น และนั้นทำให้กรอบรูปนั้นตกลงไปยังที่ซอกหลังหัวเตียงนั้น

พี่เจ๋งพี่รอยพี่ตอง..เมย์ที่หันมาก็เอยเรียกชื่อ แด่เหล่าชายหนุ่มที่เข้ามาในห้องของเธอด้วยรอยยิ้มแน่นอนว่านั้นทำให้เธอค่อนข้างแปลกใจอย่างมาก โดยเฉพาะพี่ รอยกับ พี่ตอง เค้ากลับมาจาก การทำงานที่ต่างจังหวัดแล้วเหรอ?…ส่วนพี่เลิฟรนั้นไปทำบุญกับแฟนที่ต่างจังหวัด..

จะ แปลกใจไปทำไมละ ก็เราบ่นว่าอยากจะเจอหลายควยไม่ใช่เหรอ พี่ก็จัดมาให้แล้วไง..เสียงที่เอยขึ้น ซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากพี่ชาติ แน่นอนว่านั้นทำให้ น้องเมย์ หันไปมองหน้าของพี่ชาติ ก่อนที่เธอจะคลี่ยิ้มหวาน

ที่แท้ก็มีแผนแบบนี้เองเหรอค่ะ…” เธอเอยถาม ด้วยรอยิ้ม ใช่ใครจะไปคิดว่าสิ่งที่เธอบ่นเมื่อตอนหัวค่ำนั้น จะกลายเป็นความจริง ใช่เธอเพิ่งบ่นว่าเธออยากโดนรุม ไม่คิดเลยว่าที่แท้จริงแล้ว พี่ชาตินั้นได้ตระเตรียมไว้ให้เธอก่อนแล้ว..

แล้วน้องเมย์อิ่มยังละ พี่เจ๋งที่เอยปากถามด้วยรอยยิ้มอย่างที่หยิงสาวรู้เท่าทัน..ซึ่งเธอก็ยิ้มหวาน..
ยังค่ะ และยังคงไม่อิ่มง่ายๆด้วย จะมีใครอาสาจะมาทำให้เมย์อิ่มท้องบ้างมัยละค่ะ..คำกล่าวที่เอยโต้ตอบ ซึ่งทำให้บรรดาเหล่าหนุ่มๆอมยิ้ม ก่อนที่ เกมกามอย่างหมู่คณะที่เธอเฝ้าฝัน เมื่อตอนหัวค่ำ นั้นก็จะเริ่มต้นขึ้น


โดยที่ในเวลานั้นเมย์ยังไม่รู้ถึงลางร้ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของเธอ เมื่อกรอบรูปที่ตกไปนั้น ได้เกิดรอยร้าวและเป็นรอยร้าวตรงบริเวณระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มพอดีอีกด้วย ใช่นั้นมันจะเป็นเพียงลางบอกเหตุในอนาคต หรือเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความเป็นจริงในเวลานี้ว่า เธอในเวลานี้ ไม่ใช่เธอที่อยู่ในรูปนั้นอีกต่อไปแล้ว!!

จบภาค1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น