กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ฝ้าย ตอนที่ 1

 
ฝ้าย ตอนที่ 1

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ ฝ้าย ค่ะ..และเรื่องที่ฝ้ายจะเล่านั้น มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในช่วงตอนเรียน ม.5 ค่ะ มันเป็นวันที่ฝ้ายทำงานกลุ่มที่บ้านของฝ้ายเองนี่แหละ โดยสมาชิกในกลุ่มที่มาทำงานส่งอาจารย์นั้น ประกอบไปด้วยเพื่อนชาย ซึ่งเป็นเพื่อนที่ฝ้ายสนิทกันมาก เพราะคบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ ประกอบไปด้วย นายเปี้ยก //นายเข้ม และ นายบอย..

แน่นอนว่าตามธรรมเนียมของงานกลุ่ม ถึงชื่อจะ “งานกลุ่ม” แต่เอาเข้าจริง คนที่ทำงานจริงๆนั้นจะมีแค่คนเดียวเท่านั้น ซึ่งในกรณีนี้ ก็คือ ฝ้าย ส่วนคนอื่นๆนั้น ก็ช่วยบ้างนิดๆ หน่อยๆ ที่เหลือก็เล่นซะส่วนใหญ่ ซึ่งฝ้ายก็ชินแล้วละ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำงานกลุ่มกับ 3 คนนี้...

ถ้าว่ากันตามจริง ฝ้าย สามารถหาสมาชิกทำงานกลุ่มได้ดีกว่า เจ้าเพื่อน 3 คนนี้นะ แต่ด้วยความเป็นเพื่อนกันมานาน ประกอบกับ 3 คนนี้ เหมือนเป็นที่ไม่ต้องการของห้อง เพราะค่อนข้างเป็นเด็กมีปัญหาของห้อง คือ ถ้าฝ้ายไม่ช่วยมารวมกลุ่มละก็ มีหวัง พวกมัน คงไม่รอดแน่ๆ...

และในขณะที่ฝ้ายกำลังทำงานกลุ่มอย่างขะมักขะเม้นอยู่นั้น อยู่ๆก็มีเสียงร้องครางดังมาจากโทรศัพท์มือถือ ทำเอาฝ้ายที่ตั้งใจทำงานอยู่นั้นถึงกับสะดุ้ง แล้วก็พบว่า ‘นายเปี้ยก’ เป็นคนเปิดคลิปโป๊ ให้เพื่อนอีก 2 คนดูกัน อย่างไม่เห็นหัวฝ้ายที่นั่งหัวโด่อยู่นั้นเลย.. 

ในช่วงแรกฝ้ายก็ทำเป็นไม่สนใจ ตั้งใจทำงานกลุ่มเพื่อส่งอาจารย์ต่อไป แต่ก็ตั้งใจทำได้ไม่นานก็ต้องเลิกค่ะ เพราะเสียงร้องครวญครางของหญิงสาวในคลิปนั้น มันรบกวนสมาธิของฝ้ายเอามากๆ สุดท้ายฝ้ายก็ทนไม่ไหว ลุกขึ้นไปแย่ง โทรศัพท์จากพวกบ้า 3 คนนั้นซะเลย..

“ไหนเอามาดูหน่อยสิ..” ฝ้ายเอ่ย พร้อมกับแย่งโทรศัพท์มือถือจากพวกมัน ทำเอาพวกมันถึงกับร้องเหมือนเด็กถูกแย่งของเล่น แต่ ทั้ง 3 นั้นก็ไม่กล้าหือ กับฝ้าย เพราะสมัยเด็กๆ ฝ้าย ห้าว จนเป็นเหมือน ลูกพี่ หรือ หัวโจกของเจ้าเพื่อนบ้า 3 คนนี่นะสิ และมันก็เป็นอีกเหตุผลที่ ฝ้ายทิ้งเจ้าพวกนี้ไม่ได้...

หลังแย่งโทรศัพท์นั้นมา ฝ้ายเอามานั่งดูบนเตียง อย่างอึ้งๆ เพราะมันไม่ใช่คลิปเย็ดธรรมดา แต่เป็นคลิปรุมเย็ด แถมฝ่ายหญิงที่กำลังถูกเย็ดที่ปาก ที่หี ที่ตูด อยู่นั้น เป็นคนที่ฝ้ายรู้จักดีด้วย แต่เธอไม่ได้เป็นเพื่อน หรือ คนรู้จักของฝ้ายหรอก หากแต่เป็น เนตไอดอลชื่อดัง ที่ร้องเพลงเพราะมากๆๆ แล้ว...ฝ้ายก็ชอบเธอมาก ถึงขั้นแอบเศร้า แอบจิตตก ที่ไม่ได้ถูกคัดไปให้ร่วมงาน มีทติ้งส่งท้ายเธอ เมื่อราวๆ 4 เดือนก่อนหน้านั้น...

ในระหว่างที่นั่งดูคลิปโป๊นั้น..ฝ้ายก็รู้สึกร้อนวูบวาบ บอกไม่ถูก ทั้งร้อนวูบ ทั้งสับส่าย พร้อมกับนึกสงสัยไปด้วย ว่า การรุมเย็ดนั้น มันสนุก สุดยอด ขนาดนั้นเลยเหรอ? ก็ สีหน้า ท่าที ของเนตไอดอลสาวคนนั้น ที่แสดงออกมานั้น มันค่อนไปทางนั้นอย่างสุดๆนั้นเอง...

“การรุมเย็ดมันสนุกขนาดนั้นเลยเหรอ?...” คำคที่ควรอยู่แปค่ในใจ ดันหลุดออกมา และทำให้เจ้าเพื่อนบ้าทั้ง 3 ที่ต่างจับจ้องมองว่า ฝ้ายจะคืนโทรศัพท์ให้กับพวกมันเมื่อไรนั้น ก็พากันชะงัก กับถ้อยคำที่ได้ยิน..

ก่อนที่ฝ้ายจะรู้สึกตัว ว่าได้หลุดพูดอะไรที่ไม่สมควรออกไปแล้ว และไม่ทันจะแก้ไขสถานการณ์ที่หลุดปากไปนั้น

“เราเองก็อยากรู้เหมือนกัน..” นายบอย และ นายเข้ม ต่างเอ่ยออกมาอย่างพร้อมกัน อย่างไม่ได้นัดหมาย ยิ่งทำเอาฝ้ายถึงกับไปไม่เป็น ก่อนที่นายเปี้ยกจะร่วมเอ่ยเสริมขึ้นอีกคน...

“อื้ออออ..เราก็อยากรู้ เหมือนกัน ฝ้าย ช่วยพวกเราหน่อยได้มัย?..” 

“ดะ เดี๋ยว...นี่พวกนายรู้ตัวมัย? ว่า พูดบ้า อะไรกันอยู่นะ..” ฝ้ายเอ่ยตอบ ด้วยท่าทีที่เหมือนไม่มีอะไร แต่ภายในใจตอนนั้นตกใจมากๆ และแทนทีคำพูดนั้นจะทำให้พวกมันหยุด นายเข้ม และนายบอย กลับขยับเข้ามานั่งยังที่เตียงประกบทั้งข้างซ้าย ข้างขวาของฝ้าย และถ้าเห็นไม่ผิด ทั้ง 2 คนจะยิ้มให้กัน แล้วถึงค่อยกล่าวตอบ.. 

“รู้....ถึงได้ขอให้ ฝ้ายช่วยไง อีกอย่างฝ้ายเองก็อยากรู้ด้วยไม่ใช่เหรอ?...” นายบอยกล่าวตอบเชิงถามนั้นก็ทำเอาฝ้ายถึงกับไปไม่เป็น เพราะถ้าถามว่า ‘อยากรู้มัย?’ มันก็อยากรู้อยู่นะ...แต่มัน....

และในระหว่างที่ฝ้ายครุ่นคิดอย่างไปไม่เป็นนั้น ทางนายบอย ก็ได้ขยับเข้าขบยังใบหูของฝ้าย ทำเอาฝ้ายถึงกับสะดุ้ง แถมไม่ใช่แค่นายบอย นายเข้มก็เอาด้วย เขาได้ขยับมือเข้าลูบไล้ที่ขาอ่อนของฝ้าย...

“นี่จะทำอะไรนะ!!..” ฝ้ายเอ่ยโวยใส่..พร้อมกับขยับมือไม้เข้าปัด เข้าผลักเจ้าเพื่อนบ้าทั้ง 2 แต่ไม่ทันจะผลักให้กระเด็น มือไม้ทั้ง 2 ของฝ้ายก็ต่างถูกนายบอย นายเข้มจับยึดไว้ พร้อมกับกระทำการแบบเดิมเมื่อกี้อีกครั้ง คือ เข้าขบที่ใบหู และลูบไล้ที่ขาอ่อนของฝ้าย...

“หยุดนะ!!! ถ้าไม่หยุดฝ้ายจะร้องให้คนช่วยจริงๆด้วย...” ฝ้ายเอ่ยเชิงบอกกับเพื่อน 2 คนนั้นอีกครั้ง โดยหวังว่า พวกมันจะได้สติหยุดการกระทำนั้น ซึ่งก็ได้ผล ทั้งนายบอย นายเข้ามต่างหยุดกระทำจริงๆ ก่อนที่เข้มจะเอ่ยเชิงถามฝ้ายออกมาว่า...

“แต่วันนี้ที่บ้านฝ้าย ไม่มีใครอยู่ ไม่ใช่เหรอ?...” คำถามนั้น ก็ทำให้ฝ้ายถึงกับชะงัก เพราะมันเป็นเช่นนั้น วันนี้ไม่สิ 3 วันนับจากวันนี้ ที่บ้านของฝ้ายนั้น มีเพียงแค่ฝ้ายอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น...

“แถมบ้านฝ้ายก็อยู่ห่างจากหลังอื่นด้วย ถึงร้องไป ก็คงไม่มีใครได้ยินหรอก...” บอยเอ่ยเสริม และสิ่งที่นายบอยพูดก็เป็นเรื่องจริงเช่นกัน บ้านของฝ้ายเป็นบ้านหลังในสุดของซอย...แถมไม่มีบ้านติดข้างๆด้วยมีแต่ที่รกร้าง ฉะนั้นต่อให้ร้องสุดเสียงก็คงไม่มีผล....

พอได้ยินสิ่งที่ทั้ง 2 คนเอ่ยกลับมานั้น ก็ทำเอาฝ้ายพูดไม่ออก ก่อนที่ฝ้ายจะสะดุ้งสะท้าน เมื่อทั้ง 2 ต่างขยับมือไม้เข้าลูบไล้ที่ขาขึ้นไปจนสัมผัสยังหีของฝ้าย พร้อมกับทำการเข้าไซ้คอของฝ้ายไปด้วย...

“อื้อออออออ... ถ้ายังไม่หยุดอีก ชั้นจะโกรธ และจะตัดเพื่อนกับพวกนายจริงๆนะ..” ฝ้ายกลั้นใจเอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่เด็ดขาด กว่าเดิม โดยหวังให้ ทั้ง 2 หยุดการกระทำนั้น แต่ผลที่ออกมามันกลับไม่เป็นแบบนั้น ทั้งนายบอย และนายเข้มยังคงกระทำดังกล่าวต่อไป และก็เป็นนายเข้มที่กระทำกับฝ้ายหนักขึ้น..

เมื่อเค้าได้ขยับมือล้วงเข้าไปในกางเกงของฝ้าย เพื่อเข้าไปสัมผัสที่หีของฝ้ายโดยตรง...ไม่ได้สัมผัสโดยมีกางเกงขาสั้นกั้นอีกต่อไป แถมเค้าไม่ได้แค่สัมผัส หากแต่เอานิ้วแหย่สอดเข้าไปในหีของฝ้ายเลยด้วย เล่นเอาฝ้ายสะดุ้ง พร้อมกับรู้สึกเหมือนมีไฟฟ้าแล่นซ็อตไปทั่วร่าง จนทำให้เรี่ยวแรงของฝ้าย หายไปดื้อๆๆ... 

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!! หะ...หยุดนะ..” ฝ้ายคราง และยังคงกลั้นใจร้องห้าม เพื่อให้ 2 คนนั้นหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่แน่ใจว่าเพราะความเสียว หรือ เพราะโดนนายบอย หรือ นายเข้ม ผลัก กันแน่ จึงทำให้ร่างของฝ้ายล้มลงนอนยังบนเตียงนั้น..

และตอนนั้นแหละที่ นายบอยก็เริ่มจัดฝ้ายหนักบ้าง...เค้าได้ทำการถลกเสื้อกล้ามของฝ้ายขึ้น (อ้อ ฝ้ายยังไม่ได้บอกสินะ ว่า วันนั้นฝ้ายแต่งตัวยังไง? ในวันนั้น ฝ้ายใส่ชุดสบายๆ อย่างเสื้อกล้าม และกางเกงขาสั้นจู๊ดค่ะ) 

และการถลกนั้น ก็ทำให้เต้านมขาวๆทั้ง 2 เต้าเผยโฉมออกมาทันที...

“อูยยยยย นมใหญ่กว่าที่คิดอีกนะ..” นายบอยเอ่ย เมื่อได้เห็น นม 2 เต้าของฝ้ายนั้น พร้อมกับขยับก้มเข้าดูดที่หัวนมข้างหนึ่งของฝ้ายอย่างทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ฝ้ายถึงกับร้องคราง และสะดุ้งสุดตัวให้กับการกระทำนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!!...” ฝ้ายเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ก่อนจะสะดุ้งร้องครางอีกรอบ เมื่อนายเข้มเองก็ขยับเข้ามาดูดหัวนมอีกข้างที่เหลืออยู่นั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!! อย่ากัดสิ มันเจ็บนะ..” ฝ้ายคราง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยโวยใส่ เพราะทางนายเข้มเค้าไม่ได้แค่ดูดเฉยๆ แต่กัดหัวนมของฝ้ายด้วยค่ะ...

“ไม่กัดก็ได้ แต่ฝ้ายต้องยอมให้พวกเราเย็ดนะ....” นายเข้มที่เงยหน้าขึ้นมาเอ่ยโต้ตอบ ซึ่งฝ้ายก็จ้องมอง ถึงแม้จะไม่ค่อยอยากให้มันเป็นแบบนั้น แต่ดูจากสถานการณ์แล้ว ต่อให้ตอบยังไงออกไป วันนี้ฝ้ายก็คงโดนเจ้าเพื่อน 3 คนนี้รุมเย็ดอยู่ดี..

“อื้อออออออ...” ฝ้ายคราง พร้อมกับพยักหน้าเชิงตอบไป ซึ่งก็ทำให้นายเข้มมีท่าทีพอใจ ก่อนที่เค้าจะก้มกลับไปดูดนมของฝ้ายต่อ ถึงแม้เค้าจะเริ่มทำกับนมของฝ้ายเบาลง แต่ที่หีนั้น มันกลับไม่เป็นแบบนั้นเลย เพราะทางนายเข้ม ได้ขยับมือไม้เข้าแหย่แยงรูหีของฝ้าย อย่างไม่เกรงใจ...

ก่อนที่ฝ้ายจะทั้งเสียว และอายมากขึ้น..เมื่อทางนายบอยเองก็ขยับมือไม้เข้าไปล้วงหีของฝ้ายเช่นกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ฝ้ายเอ่ยครวญครางไม่หยุด ด้วยความเสียว และอายมากๆ กับการโดนเพื่อนสนิท 2 คนนี้ ใช้มือ ใช้นิ้ว ผลัดกันแยงรูหีของฝ้ายอย่างไม่หยุด นอกจากโดนแยงหี ก็ยังโดนดูดนมไปด้วย...

โดยที่ฝ้ายก็ไม่แน่ใจว่า อยู่ในสภาพแบบนั้น และโดนกระทำอยู่นานแค่ไหน..รู้แต่ว่าทุกการกระทำนั้น จบลงหลังจากที่ฝ้ายหวีดร้องยาวออกมานั้น..... 

“ฝ้ายน้ำแตกเหรอ?...”

“น่าจะใช่แหละ เล่นแตกนองจนชุ่มทั้งมือเลย..” นายเข้ม และนายบอยที่ต่างเอ่ยกล่าว พร้อมกับต่างมองมือของตัวเองที่ตอนนี้เปียกชุ่มอย่างสุดๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฝ้ายที่จ้องมองยังมือของทั้ง 2 นั้นรู้สึกอายมากๆ และในตอนนี้ฝ้ายก็ไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้วด้วย...

“เอาละ ขอจับแก้ผ้าหน่อยนะ..”นายบอยเอ่ยเชิงขอ จากนั้นทั้งนายบอย และนายเข้ม ก็ต่างช่วยกันปลดเปลื้องเสื้อผ้าของฝ้ายออกจนหมดค่ะ..

“อูยยยยย สวย....”

“ใช่...สวยมากเลย..” นายบอย และนายเข้ม ที่ต่างเอ่ย หลังจากที่จับฝ้ายแก้ผ้า เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น..ซึ่งฝ้ายที่อยู่ในสภาพนอนอยู่ที่เตียงนั้น ก็ไม่สนใจถ้อยคำเหล่านั้น ถึงแม้จะเขินอายๆอยู่บ้างก็ตาม...

“อื้อออออ...” ฝ้ายครางเบาๆ พร้อมกับจ้องมองทั้ง 2 คนนั้น อย่างไม่พูด หรือ ตอบอะไร เพราะยังเหนื่อย และเสียวอยู่นั้นเอง แล้วในนาทีนั้นเอง ที่ นายเปี้ยก เพื่อนชายอีกคนที่เหลืออยู่นั้น ก็ได้เข้ามาร่วมวงด้วย โดยที่ฝ้ายนั้นไม่ทันจะรู้ตัวเลยว่า เขาได้ขึ้นมาบนเตียง แถมได้นั่งอยู่เหนือหัวของฝ้ายตั้งแต่เมื่อไร?...คือ กว่าจะรู้ เค้าก็ทำให้ฝ้ายตกใจสุดๆ...

“ฝ้าย...ดูดควยให้เปี้ยกหน่อยสิ...” นายเปี้ยกเอ่ยปากเชิงขอ พร้อมกับยื่นควยพาดอยู่เหนือหน้าของฝ้าย ซึ่งนั้นคือ สิ่งที่ทำให้ฝ้ายตกใจ เพราะขนาดควยของเปี้ยกนั้น ยาวใหญ่มาก...นอกจากยาวใหญ่แล้ว กลิ่นยังแรงด้วย...

โดยที่ฝ้ายไม่เข้าใจตัวเองเลย ทั้งๆที่กลิ่นมันค่อนข้างเหม็น เหม็นมาก แต่ในความรู้สึกของฝ้ายกลับรู้สึกชอบกลิ่นนี้อยู่?

“ดูดสิ...” นายเปี้ยกสั่งย้ำสั้นๆ พร้อมกับจับใบหน้าของฝ้ายให้แหงกเงยขึ้น และขยับควยนั้น เข้าจ่อ เข้าบดที่ริมฝีปากของฝ้าย ซึ่งมันก็ทำให้ฝ้ายตกใจ และเหลือบมองหน้าของนายเปี้ยก ก่อนจะค่อยทำตามที่เค้าต้องการ ด้วยการค่อยๆอ้าปากรับควยของเขาเข้ามา..

“อื้ออออออออ!!..” เสียงร้องด้วยความตกใจของฝ้าย เมื่อนายเปี้ยกได้กดอัดควยให้เข้ามาในปากของฝ้ายอย่างมิดด้าม...

“อืมมมมมมม..” นายเปี้ยกคราง และเขาก็เริ่มขยับท่อนควยเข้าซอยใส่ปากของฝ้ายอย่างไปมา ท่ามกลางเสียงร้องครางในลำคอของฝ้ายที่เอ่ยร้องดังอย่างเป็นจังหวะ...




“อื้ออออออออ...อือออออออ อืออออออออ...” ฝ้ายเอ่ยครางไม่หยุด ขณะกำลังโดนนายเปี้ยกเย็ดที่ปาก และในวินาทีนั้นทางเจ้าเพื่อนบ้าทั้ง 3 นั้นมีการเอ่ยโต้เถียงกัน หลักๆก็โวยนายเปี้ยกที่เย็ดปากฝ้ายนั้นแหละ ก่อนที่ฝ้ายจะเสียวมากขึ้น เมื่อทางนายบอย และนายเข้ม ได้กลับมาเล่นที่เต้านม และหีของฝ้ายอีกครั้ง

ใช่...ปากก็โดนเย็ด นมก็โดนดูด หีก็โดนแยง มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆๆๆ เสียวจนหลงนึกและเข้าใจว่า นี่อาจจะเป็นความรู้สึกของ ไอดอลสาว ที่เห็นในคลิปนั้นก็ได้ ทั้งๆที่ยังไม่ได้เย็ดเลยนะ..

“อูยยยย ดูดแรงมากเลยนะ ฝ้าย...” นายเปี้ยกโอดครวญ แต่ถึงจะโอดครวญแบบนั้น ตานี่ก็ยังขยับควยใส่ อย่างหนักหน่วงมากขึ้น และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น นายเปี้ยกก็ได้สบคำรามออกมา จนทำให้ฝ้ายตกใจอีกครั้ง

เมื่อมีนายเปี้ยกได้ปล่อยน้ำควยเข้ามาในปากของฝ้ายอย่างมากมาย แถมยังมีควยคาอยู่ในปากแบบนี้ด้วย แน่นอนว่า มันจึงทำให้ฝ้ายไม่มีทางเลือกจำต้องดื่มกินน้ำควยนั้น ลงคอลงท้องไป ซึ่งมันเป็นอะไรที่บอกไม่ถูกอีกครั้ง ถึงจะรู้สึกแย่ ในรสชาติ ด้วยความคาว และความเหนียว แต่กลับรู้สึกดีแบบแปลกๆ ไม่แน่ใจที่รู้สึกดีนั้น เพราะทางฝ้ายนั้น ก็ได้เสร็จสมเช่นกัน...
 
“อะ อื้อออออออออ...” ฝ้ายครางในลำคอ อย่างมีท่อนควยอยู่ที่ปาก ซึ่งกว่าที่นายเปี้ยกจะถอนดึงควยออกจากปากฝ้ายนั้น ก็อีกแป๊บหนึ่งได้...

“แค่ก แค่ก....” ฝ้าย ไออย่างกึ่งๆสำลักทันทีที่ นายเปี้ยกถอนควยออกจากปาก และมันก็ทำให้ เจ้าเพื่อน 3 นายนั้น ต่างพากันหัวเราะ...ให้สภาพของฝ้าย ก่อนที่นายบอยจะร้องถาม...

“น้ำควยของไอ้เปี้ยก มันเป็นไงบ้าง...”

“ยะ...แย่.... แต่ก็อยากลองกินอีกนะ..” ฝ้ายหอบคราง พร้อมกับตอบคำถามนั้นไป แบบไม่รู้ตัวเลยว่า พูดอะไรไป อาจจะเพราะความเสียว และความเหนื่อยด้วยมัง แต่มันก็ทำให้ทั้ง 3 ต่างอึ้งเงียบไป ก่อนจะพากันยิ้มๆ แล้วนายบอยก็ตอบกลับมาอย่างสั้นๆว่า...

“เหรอ...เดี๋ยวถ้ามีโอกาสจะให้ทานอีก แต่ตอนนี้ ฝ้ายอยากให้ใครเป็นคนเย็ดฝ้ายก่อน ระหว่างเรา กับเข้มละ..” นายบอยตอบ และถามต่อ ซึ่งเค้าก็ไม่ได้ถามเปล่านะ หากแต่บีบคลึงหัวนมที่แข็งชูชั้นของฝ้ายเล่นไปด้วย...แน่นอนว่า คำถามนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกมีโวย..

“แล้วทำไมกูไม่อยู่ในตัวเลือกวะ..” นายเปี้ยกที่ยังคงนั่งอยู่บริเวณเหนือหัวของฝ้ายก็เอ่ยถามกึ่งโวย ซึ่งเขาก็จงใจให้ท่อนควยของตนเอง วางพาดขนาบแก้มของฝ้ายไว้ด้วย...

“ก็มึงได้เย็ดปากฝ้ายไปแล้วนี่ แต่พวกกูไม่...” เข้มเป็นคนตอบแทนบอย และนั้นก็ทำให้นายเปี้ยกเงียบไป ก่อนที่เขา 2 คนนั้นจะหันมาทางฝ้าย และเป็นนายบอยที่เอ่ยถามย้ำ...

“ว่าไงละ?...” นายบอยถามอย่างหันมามอง และรอฟังคำตอบจากฝ้าย...

“อื้ออออออ เริ่มจากนายก่อนก็ได้...” ฝ้ายตอบ ซึ่งมันเป็นการตอบแบบส่งๆ สารภาพเลยว่าในตอนนั้นมันเงี่ยน และอยากมากๆแล้ว เงี่ยนจนไม่สนแล้ว..แน่นอนว่า คำตอบของฝ้าย ก็ทำให้บอยดีใจมาก ก่อนที่บอยจะขยับเข้ามาคร่อมจัดท่าทางเตรียมลงมือเย็ดอย่างทันที....

“อื้อออออออ...” ฝ้ายครางเบาๆ พร้อมกับมองดูการเตรียมเย็ดของเขา ที่ดูเหมือนจะเป็นครั้งแรกของเขาด้วย แน่นอนว่าครั้งแรกของฝ้ายเช่นกัน...

“แบบนี้สินะ...” นายบอยพึมพำๆ ก่อนจะกดควยฝั่งเข้าไปในหีของฝ้าย ทีเดียวมิดด้าม ซึ่งนั้นก็ทำให้ฝ้ายครางอย่างสะท้าน...
“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!!..” ฝ้ายครางอย่างสะท้าน พร้อมกับรู้สึกแปลกใจ เพราะมันไม่เจ็บเท่าไร ทั้งๆที่เคยได้ยินมาว่า ครั้งแรกนี่เจ็บเอาเรื่อง หรือที่ไม่เจ็บ เพราะหีของฝ้ายโดนเจ้าบ้า 2 ตัวนั้นเล้าโลมจนแฉะ จนพร้อม หรือเพราะควยของบอยมันเล็กไปกันแน่?...

“อูยยยยยยยย...” นายบอยที่สูดปากอย่างเสียงดังอย่างตัวเกร็ง หลังจากได้สอดใส่ควยเข้าไป สภาพท่าทีของเขาดูเสียวเอามากๆ ก่อนที่นายนั้นจะกัดฟันขยับโยกควยเข้าเย็ดหีของฝ้าย แต่ก็โยกไปได้แค่ 4 ทีเท่านั้น ฝ้ายก็ต้องสะดุ้งอย่างเสียวๆให้กับน้ำควยอุ่นๆที่นายบอยหลั่งราดออกมา...

“แตกเร็วไปรึเปล่าวะ บอย..”นายเข้มเอ่ยเชิงแซว เมื่อเห็นว่าทางนายบอย น้ำแตก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว..

“เออ กูจะรอดูว่ามึงดีกว่ากูแค่ไหนกัน...” นายบอยที่ถอนควยขยับออกไปนั้นก็เอ่ยโต้ตอบ อย่างมีท่าทีเซ็งๆ แค้นๆซึ่งทางนายเข้มก็ยิ้มๆ และขยับเข้ามาแทนที่ของนายบอย เมื่อกี้....และจากที่ฝ้ายเห็น ขนาดควยของนายเข้มนั้นก็ดูใหญ่กว่านิดหน่อย แต่ด้านความยาวนั้นน่าจะพอๆกัน...

โดยนายเข้มก็ได้เอาควยเข้าเขี่ยหีของฝ้ายอย่างขึ้นลงไปมาเล็กน้อย แล้วจึงค่อยทิ่มมันเข้าไป และท่าทีของเขา ก็แทบไม่แตกต่างจากนายบอยเลย คือ สูดปากครางด้วยความเสียวอย่างสุดๆ...

“อูยยยยย แน่นมาก...” นายเข้มเอ่ย พร้อมกับเริ่มขยับซอยเย็ดหีของฝ้าย แต่สุดท้ายเขาเองก็ไม่แตกต่างจากนายบอย คือ เย็ดฝ้ายไปได้แปบเดียว ก็จอดแล้ว...คือ ยังไม่ทันที่ฝ้ายจะเสียวอะไรมากเลย จนแอบรู้สึกเซ็งนิดๆเหมือนกันนะ...

แน่นอนว่า พอนายเข้มแตกไวเช่นกัน ก็โดนทางนายบอยหัวเราะใส่ทันที...ซึ่งฝ้ายก็ไม่สนเรื่องของ 2 คนนั้นหรอก เพราะ ฝ้ายให้ความสนใจ และออกหวั่นๆ กับคนต่อไป ซึ่งก็คือ นายเปี้ยก เนื่องจากควยของเขามันยาวใหญ่ที่สุด นั้นเอง...

“เอาละ ฝ้าย..” นายเปี้ยกที่เข้ามาประจำตำแหน่งในจุดเดียวกับที่นายบอย และนายเข้มอยู่เมื่อกี้ ก่อนที่เค้าจะลงมือกดควยเข้าไปในรูหีของฝ้าย ซึ่งครั้งนี้เป็นอะไรที่แตกต่างจากการเย็ด 2 คนก่อนหน้านี้มาก อย่างแรกที่แล่นแวบเข้ามาในหัวของฝ้าย คือ ความเจ็บปวด และความรู้สึกที่คับแน่นมากๆ...

“เจ็บมัย?...” นายเปี้ยกที่ร้องถาม หลังสอดอัดท่อนควยของเขาเข้าไปในรูหีของฝ้าย ซึ่งฝ้ายที่เอ่ยครางเสียงหลงจากการโดนเขาสอดใส่นั้น ก็มองหน้าของเขา แล้วเอ่ยตอบ..

“อื้อออออออ...เจ็บ แต่ไม่มากเท่าไร...” ฝ้ายตอบกลับอย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งนายเปี้ยกก็เอ่ยกลับทันที..

“เหรอ ทนอีกนิดนะ เดี๋ยวมันก็จะดีขึ้นเอง..” เค้าตอบด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเป็นห่วง พร้อมกับค่อยๆขยับซอยควยเข้าใส่หีของฝ้ายอย่างไปมา ไม่หยุด...

ก่อนที่ทุกอย่างจะเป็นไปตามที่นายเปี้ยกว่าไว้ไม่มีผิด คือ อีกสักครู่ต่อมา อาการเจ็บที่หีก็ค่อยๆหายไป เหลือเพียงแค่ความเสียว เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งสิ่งที่เค้าบอก รวมถึงลีลาการเย็ดนั้น เหมือนบงบอกกลายๆว่า ทางนายเปี้ยกนั้น มีประสบการณ์เรื่องนี้อยู่บ้างแล้ว.....

“อื้อออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...” ฝ้ายครางอย่างเสียวมากขึ้น เมื่อนายเปี้ยกนั้น ได้ก้มเข้ามาดูดนมของฝ้าย และยังคงขยับควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่หีของฝ้ายอย่างไม่หยุดไปด้วย..ซึ่งมันก็เป็นอะไรที่เสียวมากกๆๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ฝ้ายเอ่ยคราง อย่างไม่หยุด ซึ่งในตอนนั้นก็ไม่แน่ใจว่า หีของฝ้ายโดนควยของเปี้ยกปั๊มใส่หีไปกี่ที แต่น่าจะมากกว่า 20 ทีขึ้นไป ก่อนที่ทางนายเปี้ยกจะเอ่ยเชิงบอกออกมาว่า...

“ม ไม่ไหวแล้ว...” เขาบอก ก่อนจะกระแทกควยเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับปล่อยน้ำควยออกมา ซึ่งเป็นอะไรที่เสียวจนฝ้ายกรี๊ดลั่นเลย คือ ความรู้สึกที่ได้นั้น มันต่างจากตอนที่โดน 2 คนก่อนหน้านี้แตกในมากๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!” ฝ้ายหวีดร้อง พร้อมกับขยับมือไม้ และแข้งขาเข้ากอดรัดร่างของนายเปี้ยกไว้อย่างแน่นสุดๆทันทีที่โดนน้ำควยของเขาหลั่งราดเข้ามานั้น ความรู้สึกในเวลานั้น มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ

‘นี่นะเหรอ ความสุขจากการโดนเย็ด??...’ ชั้นถามกับตัวเอง…

“สุดยอดเลยวะ เปี้ยก มึงทำได้ไงวะ...” เสียงของนายบอยที่ร้องถาม หลังจากที่นายเปี้ยกขยับถอนควยเดินออกไปนั้น ซึ่งฝ้ายก็ได้ยินคำตอบของนายเปี้ยกไม่ชัดเท่าไร ได้ยินแบบคราวๆ เหมือนว่านี่ จะไม่ใช่ครั้งแรกของเขา?

ก่อนที่ทั้งนายบอย และนายเข้มจะถาม ขอคำแนะนำกันใหญ่ ซึ่งฝ้ายก็ไม่ได้สนใจการพูดคุยของเจ้า 3 บ้าพวกนั้น เพราะในตอนนั้น ฝ้ายเหนื่อยมากนั้นเอง...ทั้ง เหนื่อย และความเสียวยังคงค้างคาอยู่...

‘คงจบแล้วมัง...’ ฝ้ายเอ่ยถามในใจ ที่คิดแบบนั้น เพราะทางเจ้าเพื่อนบ้า 3 คนนั้นได้เย็ดฝ้ายจนครบแล้ว ซึ่งฝ้ายที่ถามกับตัวเองนั้น ก็รู้สึกเสียดายหน่อยๆ หากต้องจบแบบนี้จริงๆ เพราะในใจของฝ้ายนั้นยังอยากได้ความสุขแบบเมื่อกี้นี้อีก อย่างน้อยอีกสักครั้ง...

ในระหว่างที่ครุ่นคิดกึ่งเสียดายอยู่นั้น อยู่ๆนายบอยก็โพล่งขึ้นมาว่า...

“นี่...ฝ้าย...ขอพวกเราเย็ดอีกรอบนะ..” นายบอยเอ่ยปากเชิงขอ ด้วยท่าทีที่เหมือนจะกระตือรือร้นมากๆ ราวกับได้คำแนะนำเด็ดๆมาจากนายเปี้ยก ซึ่งถ้อยคำของเขา ก็ทำให้ฝ้ายมองหน้า และไม่ได้มองหน้าแค่นายบอยนะ แต่มองไปยังอีก 2 คนด้วย...

“อื้ออออออ ก ก็ได้...” ฝ้ายเอ่ยตอบ และคำตอบของฝ้ายนั้น ก็ทำให้นายบอยยิ้ม และเอ่ยปากขอต่อ...

“งั้นช่วยนอนคว่ำได้มัย...” คำกล่าวนั้น ก็ทำให้ฝ้ายมองหน้า อย่าง งงๆ ไม่เข้าใจ แต่ก็ทำตามที่เค้าต้องการ พร้อมกับถามกลับไป..

“แบบนี้เหรอ?...”  

“อื้ออออ... แบบนั้น แล้วช่วยยกตูดสูงกว่านี้หน่อย..” นายบอยตอบ ซึ่งฝ้ายก็ยังทำตามแต่โดยดี ถึงจะรู้สึกอายอยู่บ้างก็ตาม...

“จะว่าไปนอกจากจะนมใหญ่แล้ว ตูดนี่ก็ใช่ย่อยเหมือนกันนะ...” นายเข้มเอ่ยขึ้น หลังจากที่ฝ้ายได้โก้งตูดขึ้น ซึ่งมันก็ทำให้ฝ้ายอายมากขึ้น ก่อนจะถูกนายบอยเข้ามาประกบที่บันท้าย พร้อมกับอัดควยเย็ดใส่หีของฝ้ายทันที

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!!...” ฝ้ายเอ่ยร้องอย่างเสียงหลง จากการโดนสอดใส่นั้น ก่อนจะร้องครางอย่างไม่หยุด เมื่อโดนนายบอยขยับซอยควยใส่ในท่านี้... 

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ฝ้ายคราง และในครั้งนี้นายบอยเย็ดได้ดีขึ้น ไม่ซอย 4 ทีแตกแล้วค่ะ ไม่รู้ได้คำแนะนำอะไรมา? แล้วคำแนะนำนั้น มันะเกี่ยวกับ การที่เค้าซอยๆหยุดๆ รึเปล่านะ?...

ใช่ค่ะ...บอย เค้าเย็ดๆๆ หยุดๆๆๆ อยู่หลายครั้ง หลายรอบมาก ซึ่งมันก็ทำให้ฝ้ายรู้สึกเสียอารมณ์อยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึ่งขั้นที่ฝ้ายโวยออกมา เพราะบางครั้งเค้าไม่ได้หยุดเด้าเฉยๆ แต่มีการขยับบดควย คว้านภายในรูของฝ้ายไปด้วย...

ถึงแม้จะได้คำแนะนำมา แต่สุดท้าย นายบอยก็ไม่ได้เย็ดฝ้าย นานเท่ากับนายเปี้ยกค่ะ...

ใช่...ไม่ได้เย็ดนาน และความเสียวก็ยังไม่เทียบเท่าด้วย แต่ก็จัดว่าดีกว่าตอนจัดครั้งแรกเมื่อก่อนหน้านี้พอสมควรเลย..

“อ๊าาาาาาาาาาาา!!...” ฝ้ายหวีดร้องทันทีที่โดนน้ำควย น้ำ 2 ของนายบอยหลั่งราดเข้ามา...ซึ่งหลังปล่อยน้ำควยออกมา บอยก็ยังคงเย็ดหีของฝ้ายต่ออีกราวๆ 3-4ที แล้วค่อยถอนควยออก ซึ่งพอเดินออกไป นายเข้มที่รอนั้น ก็เข้ามาเย็ดฝ้ายต่อแทบทันที....

“อื้ออออออ... ดะ เดี๋ยวสิ ” ฝ้ายเอ่ยร้อง พร้อมกับสะดุ้งสะท้านจากการโดนควยของนายเข้ม สอดอัดเข้ามา ซึ่งการสอดใส่ของนายเข้มนั้น มันทั้งหนัก และแรงกว่าตอนที่นายบอยกระทำเมื่อกี้นี้ซะอีก ก่อนที่นายเข้มจะตั้งหน้าตั้งตา กระเด้าควยเข้าใส่หีอย่างไม่ยั้งจนทำให้ฝ้ายร้องครวญครางออกมาไม่หยุด ด้วยความเสียวซ่าน...

ถึงแม้ทางนายเข้มเอง ก็ใช้ วิธีการเดียวแบบนายบอย คือ เด้าๆไปก็มีการหยุดพัก ถึงจะใช้วิธีการเดียวกัน แต่ความเสียวที่ได้ต่างกัน หลักๆ มันก็คงมาจาก  การที่ นายเข้มไม่ได้หยุดซอยบ่อย แบบนายบอย..//  การที่นายเข้ม มีขนาดควยที่มีความใหญ่กว่า และ  มาจากตัวของฝ้ายเอง..เพราะตอนที่นายบอยเย็ดเสร็จเมื่อกี้ อารมณ์ของฝ้ายเองกำลังเกือบๆถึงจุดพีคแล้ว...พอมาโดนเย็ดต่อในทันทีนั้น...ก็ทำให้ฝ้ายเสียวต่อจนเสร็จอย่างง่ายดาย
บางทีสาเหตุที่ทำให้ฝ้ายรู้สึกเสียวเอามากๆ จากการเย็ดของนายเข้ม ก็อาจจะมาจากสาเหตุอันสุดท้าย นี่แหละ
(ถึงจะเสียวจริง แต่ก็ยังสู้ตอนที่โดนนายเปี้ยกเย็ดไม่ได้นะ...)

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ฝ้ายเอ่ยปากร้องคราง ด้วยน้ำเสียงที่ดังขึ้นเรื่อยๆ ตามแรงกระแทกที่นายเข้มขยับกระทุ้งเข้ามาอย่างหนักขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ฝ้ายจะหวีดร้องด้วยความสุขอย่างสุดขีดอีกครั้ง เมื่อเค้าได้ทำการกระแทกเต็มแรง และราดน้ำควยเข้ามาในหีของฝ้าย...

โดยที่นายเข้มนั้น ก็ใช้เวลาการเย็ดพอๆกับนายบอย แต่ความเสียวนั้นจัดว่าเด็ดกว่ามาก ด้วยเหตุผลที่อธิบายไปในข้างต้นนั้น ซึ่งการเสร็จสม พร้อมกับโดนน้ำควยไปด้วยนั้น ทำเอาฝ้ายเสียวจนเบลอ สมองโล่งไปหมดแล้ว..

ก่อนที่ฝ้ายจะสะดุ้งอย่างร้องครางเบาๆ เมื่อมีควยท่อนหนึ่งได้ขยับเข้ามาเสียดสี ซึ่งพอหันกลับไปดู ก็พบว่า นายเปี้ยกได้ขยับเข้ามาประกบยังบันท้าย ด้วยท่าทีที่พร้อมจะเย็ดฝ้าย รอบที่ 2 ถึงแม้ตัวของฝ้ายเอง ยังทั้งเสียวทั้งเหนื่อยจนเบลออยู่หน่อยๆก็ตาม แต่ถึงกระนั้นก็รู้สึกสยิวเสียวพอสมควรเหมือนกันจากการที่ควยของนายเปี้ยกขยับเขี่ยเสียดสีที่รูหีของฝ้ายอย่างไปมานั้น...

“อื้ออออออ...” ฝ้ายครางเบาๆด้วยน้ำเสียง และสีหน้าที่ดูเสียวๆ ก่อนจะขยับโก้งตูดให้สูงกว่าเดิม พร้อมกับขยับสับส่าย เอาหีเข้าเสียดสียังท่อนควยของเขากลับ ซึ่งมันก็ทำให้นายเปี้ยกถึงกับยิ้มน้อยๆ ให้กับท่าทีนั้นของฝ้าย..

“งั้นจะเย็ดละนะ..” นายเปี้ยกเอ่ยบอก พร้อมกับกดเสียบควยเข้าไปในรูหีของฝ้ายจนหมดในคราวเดียว แน่นอนว่ามัน ก็ทำให้ ฝ้ายถึงกับร้องเสียงหลงด้วยความเสียว จากการสอดใส่นั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!!..” ฝ้ายครางเสียงหลง ด้วยสีหน้าที่เหยเก ก่อนที่จะเสียวมากขึ้น ในตอนที่เขาขยับโยกเย็ดใส่หีของฝ้าย ถึงแม้ทางฝ้ายจะคาดเดาไว้ก่อนแล้วว่า ถ้าโดนนายเปี้ยกเย็ดในท่านี้ น่าจะเสียวมากๆแน่ๆ เพราะขนาดโดนเย็ดในรอบ ก็เสียวสุดๆซะขนาดนั้น...

ใช่...ถึงแม้จะคาดการณ์ไว้แล้ว แต่สิ่งที่รู้สึก และสัมผัสได้จากการเย็ดรอบ 2 กับนายเปี้ยกนั้น มันเป็นอะไรที่อยู่เหนือการคาดการณ์ไว้มากๆ คือ มันเสียวกว่าที่คิดมากๆเลยละ..




“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ฝ้ายร้องครวญคราง พร้อมกับร่างที่ขยับสั่นไหวไปมาจากการกระทุ้งกระแทกอย่างไม่หยุดนั้น...ถึงแม้นายเปี้ยกจะไม่ได้ขยับซอยใส่อย่างสุดเหวี่ยงแบบเดียวกับที่นายเข้มทำกับฝ้ายเมื่อกี้ก็ตาม ถึงอย่างงั้นความเสียวซ่านที่เกิดจากการเย็ดนั้น มันก็มากมายพอๆ ไม่สิ เหนือกว่าตอนที่นายเข้มเย็ดเมื่อกี้ซะอีก....

ยิ่งจังหวะที่ควยของนายเปี้ยกกระแทกเข้ามา จนไปโดนบางอย่าง ภายในหีของฝ้ายนั้น มันเป็นอะไรที่เสียวเอามากๆ ถึงแม้จะรู้สึกจุกหน่อยๆ ผสมไปด้วยก็เถอะ...

“อืมมมมม เสียวววว...” นายเปี้ยกที่สูดปาก และร้องบอก พร้อมกับค่อยๆเพิ่มจังหวะการซอยให้เร็ว แรงมากขึ้น ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ ฝ้ายเสียว จนร้องครวญครางอย่างดังมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด ทั้งเค้าทั้งฝ้าย ก็ต่างเสร็จสมแทบจะพร้อมๆๆกัน...

“อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!!...” ฝ้ายหวีดร้องลั่น ด้วยความเสียวสุขจากการโดนเย็ด และน้ำควยที่หลั่งราดเข้ามา อย่างเต็มเหนียว ซึ่งสำหรับนายเปี้ยกนั้น นี่เป็นน้ำที่ 3 แล้ว แต่ทำไมปริมาณน้ำที่ปล่อยออกมา เหมือนจะไม่ลดลงเลย....

“อูยยยยยยย..ตอดแรงจัง..” นายเปี้ยกสูดปาก และเอ่ยบอก ซึ่งในจังหวะนั้น นอกจากเค้าจะหยุดซอยควยแล้ว เค้าก็ได้ขยับเข้ามาสวมกอดร่างของฝ้ายด้วย ทั้งกอด และบีบนมฝ้าย ไปด้วย..แบบไม่สนถึงท่าทางของฝ้ายที่ตอนนั้น เนื้อตัวกระตุกอย่างสุดๆๆ...

และด้วยความเสียวสุขนั้น กับอีกหลายครั้งก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาฝ้ายถึงกับสลบไป ในสภาพที่โดนนายเปี้ยกกอดอยู่แบบนั้นเลย...และก็ไม่รู้ว่า ฝ้ายได้ สลบไปนานแค่ไหน? ที่แน่ๆพอพื้นขึ้นมา รู้สึกเจ็บๆตึงๆที่หีหน่อยๆ...
 
“อูยยยยยย..” ฝ้ายร้อง พร้อมกับขยับลุกนั่ง ก่อนจะหันไปพบว่า เจ้าเพื่อนบ้า 3 คนนั้นยังคงอยู่...แถมยังอยู่ในสภาพโป๊เปลือยอีกด้วย...ที่สำคัญเหมือนพวกมันกำลังนั่งดูคลิปโป๊กันอยู่ด้วยนี่สิ....

แต่เสียงร้องครางที่ดังออกมาจากคลิปที่พวกมันกำลังดูอยู่นั้น มัน คุ้นๆ หูอยู่นะ...

“ดูอะไรกันอยู่นะ..” ฝ้ายจ้องมองพวกมัน เล็กน้อย แล้วถึงค่อยร้องถาม ซึ่งมันก็ทำให้เจ้าบ้า 3 ตัวนั้นถึงกับสะดุ้งโหยงอย่างตกใจ ก่อนที่จะเป็นนายบอยที่หันมาหา และเอ่ยตอบ...

“เออ...พวกเรากำลังดูคลิปของฝ้ายที่โดนเย็ดเมื่อกี้นี้อยู่นะ...” นายบอยตอบ อย่างสีหน้า และน้ำเสียงที่เรียบเฉยมาก แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ฝ้ายถึงกับร้องออกมา อย่างตาโต ในทันที....

“หา!!!!! ละ ลบเดี๋ยวนี้เลยนะ...” ฝ้ายร้อง พร้อมกับเอ่ยสั่ง อย่างเสียงแข็ง ถึงจะ งงๆ และสงสัยว่า โดนเจ้าบ้า 3 ตัวนี้แอบถ่ายคลิปตอนไหน?? และถ้าไม่มีอาการเจ็บที่หีนี่ละก็ ฝ้ายคงลงจากเตียงไป อาละวาด ยึดโทรศัพท์มือถือนั้นมาลบเองแล้ว...

“”ได้สิ...แต่ฝ้ายต้องให้พวกเราเย็ดจนกว่าจะพอใจก่อนนะ...” นายเข้มตอบ อย่างฉีกยิ้มที่ดูชั่วร้าย และก็ไม่ได้มีแค่นายเข้มที่ยิ้มแบบนั้น นายบอยก็เช่นกัน..

“เย็ดไปคนละ 2 ครั้งแล้ว ยังไม่พอใจอีกเหรอ?..” ฝ้ายเอ่ยโอดอย่างโต้ตอบพวกมัน ซึ่งนายบอยก็เอ่ยโต้ตอบกลับทันที...

“อื้อออออ ยังไม่พอใจนะ..” นายบอยเอ่ยอย่างยิ้มกว้าง ซึ่งนั้นก็ทำให้ฝ้ายพูดไม่ถูก ได้แต่มองอย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไร ก่อนจะจำใจกล่าวตอบตกลงอย่างจำยอมออกไป..

“ก..ก็ได้...” ฝ้ายตอบ ที่ตอบแบบนั้นไป เพราะมันไม่มีอะไรจะเสียแล้วด้วย แน่นอนว่าคำตอบนั้น ก็ทำให้เจ้าเพื่อนบ้าทั้ง3 นั้นดีใจมากๆ พร้อมกับขยับเดินเข้ามาหาฝ้ายอย่างทันที...

“ก่อนจะเย็ดกัน ช่วยพาฝ้ายไปห้องน้ำหน่อยได้มัย?...” ฝ้ายเอ่ยกล่าวเชิงขอพวกมันขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้เจ้าบ้า 3 ตัวนั้นถึงกับชะงัก...

“ห้องน้ำ? ทำไมละ?...” นายบอยร้องถาม ด้วยสีหน้าท่าที งงๆ สงสัย ซึ่งฝ้ายก็ตอบกลับทันทีอย่างสั้นๆห้วนๆ

“ปวดเยี่ยว...” 

พอฝ้ายตอบออกไปแบบนั้น เจ้าเพื่อนบ้าทั้ง 3 ก็ต่างเข้าใจ และให้ความร่วมมือ ช่วยพาฝ้ายไปยังห้องน้ำ ซึ่งอยู่ไม่ไกลเท่าไร แค่ออกจากห้องนอนของฝ้ายเลี้ยวขวาก็ถึงแล้ว...ถึงจะบอกว่าให้ความร่วมมือ แต่ระหว่างทางที่พาไปนั้น ไม่วายที่จะโดนนายเข้มทั้งบีบ และตีที่ตูดของฝ้ายไปด้วย...แถมเค้าไม่ได้แค่บีบ และตีเท่านั้นมีการพูดบอกกับฝ้ายให้เตรียมใจไว้ด้วย...

“เดี๋ยวเยี่ยวเสร็จ พวกเราจะเย็ดเอาให้ฝ้ายครางหงิงๆเหมือนหมาอีกรอบเลย...”

“พูดอะไรของนายนะ...” ฝ้ายร้องถามอย่างไม่เข้าใจ สิ่งที่นายเข้มเอ่ยบอก..

“ก็เมื่อกี้ตอนที่ฝ้าย โดนพวกเรารุมเย็ดในท่าหมา จนสลบไป ฝ้ายครางหงิงๆเหมือนหมาเลยนะ..” คำกล่าวตอบของนายบอยนั้น ก็ช่วยทำให้ฝ้ายเข้าในในสิ่งที่นายเข้มพูดเมื่อกี้ พร้อมกับตกใจ และไม่อยากเชื่อว่า ตัวเองจะครางแบบนี้ แต่พอเหลือบไปมองเชิงถามกับนายเปี้ยก นายเปี้ยกก็พยักหน้าเชิงตอบ เหมือนยืนยันว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ...

“จะทำอะไรนะ หลีกไปนะ คนจะเยี่ยว...” ฝ้ายเอ่ยร้องขึ้น เมื่อทางพอถูกพามาถึงห้องน้ำ ก็ถูกทางนายบอยยืนขวาง ไม่ให้ฝ้ายเดินไปนั่งที่ชักโครก...

“ก็เยี่ยวไปสิ ไม่ได้ห้าม เพียงแต่ไม่ให้ชักโครก..” นายบอยตอบอย่างอมยิ้ม...

“?? อย่าบอกนะว่า จะให้ฝ้าย เยี่ยวกับพื้น โดยมีพวกนายจ้องมองดูนะ..” ฝ้ายร้องถาม หลังจากได้ยินถ้อยคำ และสีหน้าท่าทีแปลกๆของนายบอยนั้น ซึ่งนั้นก็ทำให้นายบอยยิ้มกว้าง และตอบสั้นๆ..

“อื้อออออ..” คำตอบนั้น ก็ทำเอาฝ้ายไปไม่เป็น ได้แต่จ้องมองอย่างงอนๆ ค้อนๆ กับความโรคจิตนั้น ก่อนที่จะพยุงร่างเดินไปนั่งย่องๆและเยี่ยว ตรงบริเวณส่วนอาบน้ำ ที่อยู่ในห้องน้ำนั้น...  

“อื้ออออออ..” ฝ้ายคราง พร้อมปล่อยสายธารสีเหลืองออกมา อย่างพยายามจะไม่สนใจ ถึงสายตาของพวกมันที่กำลังจ้องมอง ฝ้ายที่กำลังเยี่ยวอยู่นั้น และด้วยความที่ทำเป็นไม่สนใจนี่แหละ จึงทำให้ไม่รู้ว่า พวกมันถ่ายคลิปตอนที่ฝ้ายกำลังเยี่ยวอยู่นั้นด้วย มารู้ตัวก็ตอนเยี่ยวเสร็จแล้ว...

“ได้คลิปเด็ดๆอีกหนึ่งละ?..” นายเข้มเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้ฝ้ายถึงกับหันไปมอง และก็ตกใจ เมื่อเห็นนายบอย ถือ โทรศัพท์มือถือ เล็งมาที่ฝ้ายอยู่นั้น...

“หา!! นี่อย่าบอกนะว่า....” ฝ้ายที่เห็นแบบนั้น ก็ร้องถาม ด้วยท่าทีน้ำเสียงอย่างตกใจทันที แน่นอนว่า นายบอยก็ฉีกยิ้ม ด้วยท่าทีที่หมั่นไส้มากๆ ทำเอาฝ้ายทั้งโกรธ ทั้งอายเอามากๆเลย...

“ลบทิ้งเดี๋ยวนี้เลยนะ...” ฝ้ายเอ่ยเชิงสั่งอย่างเน้นเสียง และลุกขึ้นอย่างเดินกลับไปหาพวกมัน...

“อย่าทำหน้าแบบนั้นสิฝ้าย มันไม่สวยรู้มัย?..” นายบอยตอบกลับด้วยรอยยิ้ม แต่ฝ้ายก็ยังคงแสดงสีหน้าที่จริงจัง อย่างไม่เล่นด้วยกับเขา...จนทำให้ทางนายบอยถอนหายใจ และเอ่ยต่อ....

“เฮ้อ..ดูท่าจะโกรธจริงแฮะ แบบนี้ ต้องทำให้ฝ้ายอารมณ์ดีหน่อยแล้ว..”นายบอยเอ่ย พร้อมกับขยับส่งซิกซึ่งฝ้ายก็ไม่รู้เลยว่า ในเวลานั้น นายเข้ม ได้ขยับมายืนประกบยังด้านหลังของฝ้ายตั้งแต่ตอนไหน? หรือ เมื่อไร? ก่อนที่นายเข้มจะทำให้ฝ้ายตกใจ ด้วยการเข้ารวบตัวของฝ้าย พร้อมกับล้วงยังที่หีของฝ้ายไปด้วย...

“จะทำอะไรนะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาา...” ฝ้ายที่ร้องถามอย่างตกใจ ให้กับการกระทำของนายเข้ม ก่อนจะร้องครางอย่างสะดุ้งสะท้านออกมา จากการโดนมือไม้ของเขาเข้าควักล้วงที่หีของฝ้ายนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา ล้วงเบาๆ หน่อยได้มัย? มันเจ็บนะ...” ฝ้ายคราง พร้อมกับกลั้นใจเอ่ยบอกกับนายเข้ม ผู้ที่ทำการล้วงหีของฝ้ายอยู่นั้น แต่แทนที่นายเข้มจะทำตามที่ฝ้ายขอ เขากลับยังคงควักล้วงหีของฝ้ายอย่างหนักและแรง อย่างไม่เกรงใจ จนทำเอาฝ้ายน้ำแตกคาการล้วงของเขาเลย...
 
“อะ อ๊าาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!..” ฝ้ายครางอย่างเสียงหลง พร้อมกับร่างที่สั่นกระตุกอย่างเสร็จสม ซึ่งมันก็ทำให้ฝ้ายถึงกับเข่าอ่อนจน ยืนทรงตัวไม่ไหวแล้ว จนต้องไปเกาะไปเท้าพิงที่ชักโครก ไม่งั้นคงได้ล้มลงกับพื้นแน่ ก่อนที่ฝ้ายจะต้องตกใจ เมื่อนายบอยเอ่ยเชิงสั่งออกมาว่า...

“เฮ้ย เปี้ยก รอบนี้ มึงเย็ดฝ้ายเป็นคนแรกเลย..” ถ้อยคำของนายบอยก็ทำให้ฝ้ายที่ยังเสียวซ่านจากการเสร็จสมนั้นก็ถึงกับตกใจพอควร เพราะนายเปี้ยกเป็นคนที่เย็ดเก่งที่สุดในบรรดา 3 คนนี้...

“ดะ เดี๋ยวสิ...” ฝ้ายกลั้นใจเอ่ยร้องขึ้น เมื่อได้ยินคำสั่งนั้น ซึ่งทางเจ้าเพื่อนบ้าทั้ง 3 นั้น ก็ไม่สนใจในถ้อยคำนั้น ของฝ้ายเลย นายเปี้ยกที่พยักหน้ารับคำนั้น ก็ขยับเข้ามาจับแขนดึงลากฝ้ายไปเย็ดอย่างทันทีเลย...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาา!!!” ฝ้ายเอ่ยครางเสียงหลงออกมา ทันทีที่โดนควยของนายเปี้ยกสอดใส่เข้ามา ซึ่งฝ้ายก็โดนนายเปี้ยกจับเย็ดในสภาพที่ยืนโก้งโค้ง...



“เอ้า ดูดควยของบอยหน่อยนะ..” นายบอยเอ่ยสั่ง พร้อมกับขยับเข้ามาประกบยังด้านหน้าของฝ้าย ซึ่งมันก็ทำให้ฝ้ายชะงักนิดๆ เมื่อเห็นควยของนายบอยที่ยื่นเข้ามานั้น แต่ก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร นอกจากเอ่ยปากร้องคราง 
เพราะยังคงโดนนายเปี้ยกเย็ดหีอยู่นั้นเอง...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา...” ฝ้ายเอ่ยปากครางและกับจ้องมองควยของนายบอยอยู่แป๊บหนึ่ง แล้วจึงค่อยยอมทำตามที่นายบอยสั่ง คือ ดูดอมควยของเขา และนั้นจึงทำให้ฝ้ายโดนเย็ดถึง 2 ทางด้วยกัน นั้นคือ ที่ปาก กับที่หีนั้นเอง...
 
“อื้ออออออออ!! อืออออออออ อือออออออออ..” เสียงครางในลำคอของฝ้ายที่เอ่ยร้องด้วยท่าทีที่เสียวอย่างมาก จากการโดนควยขยับถลุงเข้าที่ปาก ที่หี อย่างไม่หยุดนั้น...

“อูยยยยยยยยย เสียวเว้ย..”นายบอยที่เอ่ยร้องบอก ขณะโยกควยเย็ดใส่ปากของฝ้ายอย่างเมามันส์...และไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น เค้าถึงค่อยชักถอนควยออกจากปากของฝ้าย ทั้งๆที่ยังไม่น้ำแตกออกมา...

“ไม่ๆ.. กูยังไม่อยากเสร็จ...” นายบอยเอ่ยพร้อมกับรีบชักควยที่อยู่ในปากของฝ้ายออกทันที ซึ่งน้ำเสียง และท่าทีที่เอ่ยออกมานั้น ก็แสดงถึงความเสียวเอามากๆ โดยสภาพควยของนายบอย ที่ฝ้ายแอบเห็นแวบๆตอนที่ถอนดึงออกมาไปนั้น มันทั้งแข็งโด่ และกระตุกเป็นระยะๆด้วย...

“ไหนขอลองมังสิ..”นายเข้มที่กล่าวขึ้น พร้อมกับขยับเข้ามาแทนที่นายบอย แล้วเสียบควยเข้าใส่ปากของฝ้าย อย่างไม่ทันให้ฝ้ายได้ทันตั้งตัวแต่อย่างใด ก่อนที่ฝ้ายจะโดนนายเข้มกระเด้าควยเข้าใส่ปากอย่างเมามันส์ แน่นอนว่าระหว่างโดนนายเข้มเย็ดปาก ที่หีของฝ้ายยังคงโดนนายเปี้ยกซอยใส่อย่างไม่เลี้ยงอยู่เช่นกัน..

และทางนายเข้มเองก็เหมือนกับนายบอยค่ะ คือ ไม่ยอมเย็ดให้น้ำแตกคาปาก คือเย็ดไปสักพักก็หยุด ชักควยออก สงสัยอยากเก็บน้ำควยไปแตกในหีของฝ้ายแหงๆๆ...

หลังจากนายเข้มชักควยออกจากปากไปนั้น ทีนี้นายเปี้ยก็เย็ดฝ้ายอย่างเต็มสตรีมทันที..และการกระทุ้งกระแทกรั่วๆอย่างสุดๆนั้นก็ทำเอาฝ้ายเอ่ยปากร้องครางไม่หยุด ด้วยความเสียว ที่เสียวมากอย่างสุดๆ..

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ฝ้ายเอ่ยปากร้องครางไม่หยุด ซึ่งก็โดนนายเปี้ยกกระหน่ำเย็ดในท่าดังกล่าวนั้นอยู่พักหนึ่งได้ ก่อนที่เค้าจะสบคำรามและอัดกระแทกรูหีเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มเหนี่ยว แน่นอนว่า มันก็ทำให้ฝ้ายกรีดร้องด้วยความเสียวซ่านอย่างเสร็จสมอีกครั้ง...เป็นการเสร็จทั้งจากการโดนเย็ด และจากการโดนน้ำควยของเขา....

“อื้อออออออ อือออออออ...” ฝ้ายคราง อย่างตัวสั่นและหมดแรง ชนิดเข่าอ่อน จนแทบจะทรุดลงกับพื้น ถ้าไม่ได้นายเปี้ยกจับรั้งยังที่แขนของฝ้ายไว้ ฝ้ายคงล้มลงไปนอนกับพื้นแล้ว ซึ่งสภาพท่าทีดังกล่าวของฝ้ายนั้น ก็ทำเอานายบอย และนายเข้ม พากันหัวเราะอีกครั้ง...

“เปี้ยก..มึงนี่สุดยอดจริงๆ ทำเอาฝ้าย ครางเป็นหมาได้อีกรอบแล้วนะ...” นายบอยกล่าวชม ซึ่งฝ้ายก็ไม่ได้ตอบโต้นะ เพราะยังเหนื่อยอ่อนอยู่ แต่ก็สงสัยหน่อยๆว่า ตัวของฝ้ายตอนนี้ มันครางเหมือนหมาจริงๆเหรอ?...

“ไปเย็ดกันต่อ ยังที่เตียงกันเถอะ...” นายบอยเอ่ย พร้อมกับคว้าจับแขนของฝ้าย ข้างที่นายเปี้ยกจับอยู่นั้น แหละ ก่อนที่นายบอยจะฉุดดึงลากฝ้ายให้กลับไปยังที่ห้องนอน เพื่อจับฝ้ายอีกครั้งที่นั้น ซึ่งมันให้ความรู้สึกเหมือนโดนข่มขืนกลายๆเลย เพราะนายบอยไม่สนใจใยดีฝ้ายเลยว่า ยังเหนื่อย และเสียวอยู่แค่ไหน..

ลากฝ้ายเข้าห้อง ผลักฝ้ายขึ้นเตียง และก็ลงมือเย็ดทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ฝ้ายเอ่ยปากร้องครางด้วยความเสียว ขณะถูกนายบอยขยับควยกระหน่ำใส่รูหีอย่างไม่ยั้ง...


แต่นายบอย ก็เย็ดฝ้ายไม่นาน เค้าก็เสร็จอีกครั้ง ซึ่งพอเค้าขยับออกไป นายเข้มก็ขยับเข้ามาแทนที่และทำการเย็ดฝ้ายต่อทันที ซึ่งเค้าหาได้เย็ดฝ้ายในท่าเดียวกับนายบอยนะ แต่จับฝ้ายเย็ดในท่าหมา ท่าที่ทำให้ฝ้ายสลบไปก่อนหน้านี้นั้นแหละ...

“อ๊าาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาา..” ฝ้ายเอ่ยครวญครางด้วยความเสียวจากการโดนนายเข้มเย็ดในท่าหมา...ซึ่งระหว่างที่นายเข้มขยับซอยควยใส่อย่างเมามันส์นั้น อยู่ๆไม่รู้เค้านึกอะไรขึ้นมา ก็ได้ทำการหยุดซอย และดึงควยออกมาซะงั้น  ฝ้ายที่เสียวจากการเย็ดของเขาอยู่นั้น ถึงกับ งงๆ เหมือนกัน..

“.....ขอลองทางนี้บ้างดีกว่า..” นายเข้มเอ่ย พร้อมกับแหวกแหกตูด แล้วเอาควยเข้าจ่อที่อีกรูของฝ้าย...

“เออ เอาเลย เดี๋ยวจะได้เย็ดเหมือนในคลิปนั้น..” นายบอยที่เห็นนายเข้มที่เตรียมเย็ดรูหลังของฝ้ายนั้น ก็เอ่ยอย่างสนับสนุน และเห็นด้วย อย่างไม่สนเสียงร้องของฝ้ายที่เอ่ยออกมาแทบทันทีที่นายเข้มเอาควยเข้าจ่อที่รูตูดนั้น

“ไม่นะ หยุดนะ......” ฝ้ายกลั้นใจเอ่ยร้องห้ามออกมา...แน่นอนว่า ทางนายเข้มก็ไม่สนใจ พยายามจะดันควยของเขา เข้าไปให้ได้ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำได้ และนายเข้ม ก็ได้ล้มเลิกความตั้งใจนั้นไปซะเอง และกลับมาเย็ดหีของฝ้ายต่อ...

และในการโดนรุมเย็ดรอบ 2 ของวันนั้น ฝ้ายก็โดนเจ้าเพื่อนบ้าทั้ง 3 ล่อไปอีก คนละ 3 น้ำ ถ้ารวมกับ รอบแรกด้วย เบ็ดเสร็จวันนั้น ฝ้ายโดนพวกมันเย็ดไปคนละ 5 น้ำ (แต่นายเปี้ยก เย็ด 6 น้ำ ถ้านับที่แตกในปากด้วยนะ..)

“ไม่ไหว พอได้แล้วนะ...เจ็บหีไปหมดแล้วด้วย..” ฝ้ายกลั้นใจเอ่ยออกมา ด้วยน้ำเสียงที่อ่อนแรงเอามากๆ ซึ่งสภาพของฝ้ายในเวลานั้น คือ นอนอยู่บนเตียงในสภาพนอนคว่ำ...โดยที่เจ้าบ้าพวกนั้น นั่งอยู่ข้างๆ และพากันหัวเราะให้กับถ้อยคำนั้นของฝ้าย..

“ก็ได้.... แต่ฝ้ายต้องสัญญานะว่า จะต้องให้พวกเราเย็ดอีก ในวันหลังนะ...” นายบอยเอ่ยตอบ ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้ฝ้ายถึงกับอึ้ง และตกใจ ก่อนจะตอบกลับไปอย่างจำยอม เพราะตอนนั้นไม่ไหวแล้ว เหนื่อยมากๆแล้ว...

“ก ก็ได้..วันหลังจะให้เย็ดอีก .” ฝ้ายตอบ จริงๆตอนนั้น มันเป็นการตอบแบบส่งๆขอไปที เพราะตอนนั้น ฝ้ายค่อนข้างเชื่อ และมั่นใจในตัวเอง ว่า จะไม่มีทางให้เกิดเรื่องแบบนี้ เป็นครั้งที่ 2 อย่างแน่นอน..

แต่สุดท้ายมันก็เกิดขึ้นจนได้ แถมไม่ได้เกิดขึ้น เพียงแค่ ครั้ง หรือ 2 ครั้งนะ หากแต่เกิดขึ้นเป็นประจำอีกด้วย..

ถึงแม้ในตอนนี้ ฝ้าย จะเรียนอยู่ในระดับมหาลัย และไม่ได้เรียนที่เดียวกับเจ้าพวกบ้าทั้ง 3 แล้วก็ตาม แต่ก็ยังถูกพวกมันเรียก ให้ มานอนแบหีโดนควยของพวกมันเป็นประจำ แถมยังมีเรื่องราว จนทำให้ฝ้ายชักรู้สึกว่า ตัวเองไม่น่าจะอยู่ในฐานะ เพื่อนของพวกมันอีกแล้ว แต่ฝ้ายน่าจะเป็น กระหรี่ประจำตัว ของพวกมันซะมากกว่า...

To....be..... 

คุยหลังอ่าน....

หลังอ่านจบ คิดเห็นยังไงบ้าง กับ เวอร์ชั่นเต็มนี้ครับ สารภาพตรงๆว่า ทิศทางเรื่องนี้ ยังไม่ได้กำหนดชัดเท่าไร? ที่กำหนดไว้คราวๆ ก็ คืออันบรรทัดสุดท้ายนั้นแหละ นอกนั้นยังไม่ได้กำหนดอะไร ถึงแม้ไอเดียของเรื่องนี้จะเยอะมากก็ตาม ไปได้หลายทางเลย...

ตอนนี้ที่กำหนดไว้ชัดๆ คือ ทางตัวละครชาย 3 คนนั้น...

บอย- กำหนดไว้ว่า ตัวเตี้ยสุดในบรรดา 3 คน แถม ควยเล็กสุด อีก...นิสัย ปากดี ปากเก่ง และอาจจะเป้นคนสร้างเรื่องซวยมาให้กับฝ้ายก็ได้ ยังไม่กำหนดตรงนี้ชัด (เรียนมหาลัย)

เข้ม- ตัวสูง -กำยำสุด ในบรรดา 3 คนนี้ และเป็นคนผิวสี ควยออกอวบๆใหญ่ๆ ชนิดคับปากฝ้าย และเป็นคนที่ชอบล้วงหีฝ้ายเป็นว่าเล่นด้วย..(เรียนช่าง..)

เปี้ยก- ตัวสูงเท่ากับฝ้าย ควย ยาวใหญ่ ชนิดถึงใจฝ้าย (แน่นอนว่า รวมถึงการเย็ด..) และแอบชอบฝ้าย และเป็นคนที่ห่วงฝ้ายมากสุดในบรรดา 3 คน ตั้งใจว่าจะให้มีความสัมพันธ์ เหมือนแฟน แต่ไม่ใช่แฟน และไม่ได้เรียนต่อที่ไหน หลัง จบ ม.6 วางไว้ว่า ให้เป็นตัวละครที่มีปัญหาทางบ้านด้วย..

ส่วนที่ชั่งใจสุด ก็คง เรื่องที่จะให้  มีแฟนดีมัย?...

เพื่อนๆมีความเห็นว่าไงกับเรื่องนี้ บอกกันมาหน่อย นะ....
 





11 ความคิดเห็น:

  1. นายเปี๊ยกนี้จักรวาลเดียวกับผู้กองสาวแน่เลย ขอบคุณผลงานมากครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 55555+ ก็ไม่แน่นะครับ..เพราะพล็อตไว้คราวๆว่า หลังจบ ม.6 ไม่ได้เรียนต่อ เพราะปัญหาทางบ้าน เลยต้องทำงาน และอาจจะให้ยุ่งกับทางไม่ดี (ยังไม่กำหนดว่าอะไร ค้ายา เดินหวย หรืออะไร)...แต่ไม่ได้สร้างปัญหาให้ฝ้าย เผลอๆเป็นตัวเครียร์ปัญหาให้ฝ้ายด้วยซ้ำ..

      ลบ
  2. นายเปี๊ยกนี้ชื่อคุ้น​ๆน้าหรือโตมาจะไปเป็นนายเปี๊ยกของผู้กองสาวแน่ๆ

    ตอบลบ
  3. ฝ้ายมีแฟนครับ แล้วโดน ntr

    ตอบลบ
  4. ฝ้ายมีแฟน แล้วคลิปหลุด แฟนเลยพาออกตะเวนโดนรุม จนขยับไปแนว fisting แล้วก็ extreme ต่อไปครับ

    ตอบลบ
  5. อยากเห็นพล็อตรอง NTR ครับ

    ตอบลบ
  6. ไม่ต้องมีแฟนครับ ให้เหมือนกับว่าก็ประกาศจะหาแฟนนะ แต่ไป ๆ มา ๆ ก็พัวพันกับสามคนนี้ไม่ไปไหนสักที (ปากแข็งว่าไม่ชอบ แต่ติดใจเลิกไม่ได้ ที่บอกว่าเรียกไปรุมน่ะ หล่อนเป็นคนถามว่าวันนี้จะทำไหมเองไม่ใช่เหรอะ !?) ทั้งทีเจอเรื่องเพราะพวกนี้เยอะ แต่ก็กลายเป็นว่าแอบตื่นเต้นว่าจะเจออะไรอีก และคอยคิดแผนช่วยแก้ปัญหาให้ทั้งสามคนแบบเสียว ๆ เช่น เอาตัวใช้หนีพนันบอลแทนบอย ไป"ช่วย"เข้มจัดงานรับน้อง (เชื่อมจักรวาลกับเรื่องของยูมิ) ปลอมเป็นกะหรีเพื่อหาข่าวให้เปี๊ยก (เชื่อมจักรวาลกับตำรวจสาว) ซึ่งในแต่ละตอนอีกสองคนที่เหลือก็มีส่วนช่วยเคลียร์ปัญหาเช่นกัน สรุปคืออยากเห็นเรื่องที่แสดงถึงมิตรภาพแบบเสียว ๆ ของสี่คนนี้ครับ

    ตอบลบ
  7. เย้ Back to Basic แล้ว ชอบเรื่องแบบนี้มากกว่ามันธรรมดาทั่วไป ง่ายดี

    อย่างพวกแนวแฟนซีนี้จิตนาการแทบไม่ออกเลย

    แต่มาแบบนี้ดีแล้วคับ ^____^''

    ตอบลบ
  8. ดีต่อใจ โดนหนักๆแรงๆ คิดถึงบีบีม ด้วยครับ

    ตอบลบ
  9. หลังแย่งโทรศัพท์นั้นมา ฝ้ายเอามานั่งดูบนเตียง อย่างอึ้งๆ เพราะมันไม่ใช่คลิปเย็ดธรรมดา แต่เป็นคลิปรุมเย็ด แถมฝ่ายหญิงที่กำลังถูกเย็ดที่ปาก ที่หี ที่ตูด อยู่นั้น เป็นคนที่ฝ้ายรู้จักดีด้วย แต่เธอไม่ได้เป็นเพื่อน หรือ คนรู้จักของฝ้ายหรอก หากแต่เป็น เนตไอดอลชื่อดัง ที่ร้องเพลงเพราะมากๆๆ แล้ว...ฝ้ายก็ชอบเธอมาก ถึงขั้นแอบเศร้า แอบจิตตก ที่ไม่ได้ถูกคัดไปให้ร่วมงาน มีทติ้งส่งท้ายเธอ เมื่อราวๆ 4 เดือนก่อนหน้านั้... จักรวาลมะนาวสินะครับ5555

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ17 มีนาคม 2564 เวลา 02:59

    อยากให้ฝ้ายมีบทพูดตอนโดนเย็ดกว่นี้นะครับอยากให้มันคร่างขอแรงๆเนียกว่าผังเลย

    ตอบลบ