กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!.. Extra Chapter 1 พัทยา (ตอนจบ ฝั่งนายกาย) Ver. ไฟนอล

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา (ตอนจบ) Ver. ไฟนอล

สวัสดีครับ ผม ‘กาย’ เองครับ และแล้วก็มาถึงตอนที่ 5 และน่าจะเป็นตอนที่เพื่อนๆ รอคอยกัน เรียกว่า เป็น จุด‘Climax’ ของบทนี้เลย ก็ว่าได้ เอาละเชิญรับชมได้เลยครับ..



“อ๊าาาาาาาาา!! อาาาาาาาาา อาาาาาาาาา จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว...” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับร้องบอกออกมา ด้วยท่าที น้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียวมากๆ จากการโดนผมกระทุ้งท่อนควยใส่รั่วๆ ในจังหวะสุดท้ายนั้น..

“อืมมมมม ผมก็เหมือนกัน อัคคคคคคคคคค...” ผมเอ่ยร้องบอกกับเธอ และไม่กี่อึดใจ ก็สบคำรามดัง พร้อมกับทำการกระแทกท่อนควยใส่รูตูดของเธอเป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของณัฐกานต์ที่เอ่ยดังขึ้นด้วยความเสียวซ่านจากแรงกระแทกที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ที่หวีดร้องยาวออกมา ด้วยท่าทีที่เสียวสะท้านอย่างสุดๆ ขณะที่ทางผมนั้น ก็เสียวมากๆ ชนิดที่ไม่แพ้เธอเลย ก่อนที่ผมจะขยับเข้ามาสวมกอดเธออย่างแนบแน่น...

“อืมมมมมมม...” ผมที่เอ่ยครางเบาๆ พร้อมกับทำการกอดร่างของณัฐกานต์จากทางด้านหลังด้วยความสุขสม โดยลมเย็นๆที่ยังคงพัดเข้ามานั้น มันก็ทำให้ผมรู้สึกดียิ่งขึ้น....

“เสียวมากๆเลยละ ณัฐ...” ผมค่อยๆดเอ่ยกล่าวกับเธออย่างเบาๆ พร้อมกับขยับมือไม้เอื้อมไปบีบคลึงเต้านมของเธอ ซึ่งทางณัฐกานต์นั้นก็ส่งเสียงครางอย่างสะท้านเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ..

“ฮึ..ไม่ต้องมาพูดเลย ในเมื่อเสร็จแล้ว ก็รีบๆถอนมันออกไปซะทีสิ..” เธอเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่น อย่างเหนื่อยอ่อนและยังคงเสียวๆ จากน้ำควยร้อนๆที่หลั่งราดเข้ามาในรูตูดของเธอเมื่อกี้..

“ไม่ละ ขออยู่แบบนี้อีกเดี๋ยวนะ อีกอย่างลมมันก็เย็นดีด้วย...” ผมตอบกลับด้วยรอยยิ้มอย่างทันที พร้อมกับทั้งกอดทั้งบีบนมของณัฐกานต์อย่างแรงขึ้น ท่ามกลางเสียงตอบของณัฐกานต์ทีเอ่ยกล่าวกลับมาทันทีเช่นกัน..

“ไม่ต้องเลยนะ ตาบ้า รีบๆ ถอนไอ้นั้นของนายออกไป แล้วพาชั้นเข้าไปข้างในได้แล้ว..” เธอเอ่ยตอบ ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้นก็ทำให้ผมอมยิ้ม พร้อมกับถามเธอกลับอย่างไม่แสดงท่าทีที่จะทำตามที่เธอว่าแต่อย่างใด

“ขอปฎิเสธครับ..” ผมตอบกลับ พร้อมกับค่อยๆขยับโยกควยที่ยังคาอยู่ในรูตูดของเธอนั้น ให้มันทำการบดคว้านคลึงภายในตูดของเธอ อย่างไปมา....

“อื้ออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างสะท้าน เมื่อโดนผมขยับบดคลึงท่อนควยไปมา ภายในรูตูดของเธอ ซึ่งท่าทีของเธอนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับฉีกยิ้มกว้าง และในตอนนั้นที่ผมก็เพิ่งรู้สึกว่ามีใครกำลังจ้องมองอยู่..

ก่อนจะพบว่ามี ฝรั่งผิวดำ หรือ นิโกร ที่พักอยู่ห้องข้างๆ กำลังยืนมองการทำกิจกรรมของผมกับณัฐกานต์อยู่ ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่า เขาได้ยืนมองอยู่นานรึยัง และทันทีที่ผมเห็นเค้านั้น ก็ทำเอาอึ้ง ชะงักไปแวบหนึ่งเลย...

“อื้อออออ นี่เอามันออกไปได้ยัง??..” ณัฐกานต์ร้องถาม ในช่วงจังหวะที่ผมกำลังชะงักและตกใจนั้น ซึ่งเธอก็น่าจะรู้สึกถึงท่าทีแปลกๆของผมได้ แต่ไม่ทันจะเอ่ยถามอะไรออกมา ผมก็ได้ก้มกลับไปหาเธอพร้อมกับเอ่ยอย่างสั้นๆ...

“นี่...ณัฐ?...” ผมเอ่ย พร้อมกับขยับหน้าไปด้านข้างเล็กน้อย คล้ายเชิงสั่งให้เธอหันไปมองยังทางด้านข้าง ซึ่งทางณัฐกานต์ก็มีท่าที งง สงสัย แต่ก็หันไปตามที่ผมสั่งอย่างว่าง่าย ก่อนที่เธอจะมีท่าทีชะงักตกใจแบบเดียวกับผม เมื่อกี้ แถมการตกใจของเธอก็ทำเอาตูดของเธอยิ่งบีบรัดควยของผมอย่างแน่นมากยิ่งขึ้น...

“อูยยยยยยยยยยยย...” ผมสูดปากครางด้วยความเสียว จากแรงตอดนั้น... ก่อนจะจ้องมองเธอที่ค่อยๆพยายามหันมามองผม พร้อมกับร้องถาม......

“มีคนมาเห็นแบบนี้ นายจะทำไงต่อละ?..” เธอถามอย่างเสียงสั่นๆ ถึงแม้จะฟังดูเป็น คำถามธรรมดาๆ แต่ผมกลับรู้สึก เหมือน มันเป็นคำท้าทายที่เธอส่งมาถึงผมยังไงก็ไม่รู้? เหมือนเธอกำลังท้าทายให้ ผมกล้าทำในสิ่งที่พูดไว้เมื่อกี้? ที่ผมได้พูดไว้ว่า ‘ถ้ามีคนเห็น เป็นคนไทย จะจับเย็ดโชว์ แต่ถ้าเป็นต่างชาติจะเรียกมาร่วมวง ด้วย..’

“ว่าไงละ? กล้ารึเปล่าที่ชวนเค้าให้มาเย็ดชั้นนะ..” เธอถามย้ำด้วยรอยยิ้ม ซึ่งคำถามพร้อมกับรอยยิ้มนั้น ก็แสดงให้เห็นถึงความชัดเจนในการท้าทายผม ซึ่งผมก็นิ่งไปเล็กน้อย ก่อนจะยิ้มกลับและเอ่ยตอบเธอ....

“ถ้าเล่นพูดขนาดนี้ งั้น ผมก็ไม่เกรงใจละนะ...” ผมกล่าวตอบ พร้อมกับเงยหน้าอย่างหันไปหา นิโกร คนดังกล่าว พร้อมกับเอ่ยปากชวนเค้าให้มาร่วมสนุกด้วย ซึ่งบอกตรงๆว่า มันเป็นช่วงเวลา งงๆ อย่างไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่า กล้าเอ่ยแบบนั้นออกไปได้ไง...

“สนใจจะมาสนุกด้วยกันมัยครับ?...” ผมเอ่ยเชิงถามด้วยภาษาอังกฤษ...โดยในตอนที่เอ่ยชวนนั้น ผมก็ไม่ได้สังเกตท่าทีของณัฐกานต์เลย ไม่รู้ว่าเธอแสดงท่าทีแบบไหน รู้แต่ว่า ทันทีที่เอ่ยชวน ตูดของเธอนั้นก็ทำการบีบรัดควยของผมอย่างแน่นมากขึ้น ขณะที่ทางนิโกรคนดังกล่าวนั้น ก็มีท่าทีอึ้งๆกับคำชวน เหมือนกับจะไม่ได้คาดคิด แต่ถึงกระนั้นเค้าก็เอ่ยตอบกลับมาในไม่กี่อึดใจ....

“สนใจสิ แต่ทางนี้ขอพาเพื่อนไปด้วยนะ...” เค้าตอบ พร้อมกับต่อรองเล็กน้อย ซึ่งคำต่อรองนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับชะงักไปบ้าง แต่ก็เอ่ยตอบตกลงกลับไปในชั่วอึดใจ...

“ได้สิครับ?....” ผมตอบ และคำตอบของผมนั้น ก็ทำให้ นิโกร คนดังกล่าว เอ่ยตอบกลับด้วยรอยยิ้ม

“งั้น ขอเวลาสักครู่..” เค้าตอบ พร้อมกับเดินหายไปในห้อง โดยผมก็คาดว่า เค้าน่าจะไปตามเพื่อนของเขาที่ว่านะ..

“สงสัยคืนนี้ ณัฐ คงไม่ได้นอนแน่ๆ..”ผมเอ่ย พร้อมกับหันกลับมามองยังณัฐกานต์ หลังจากที่ นิโกรคนนั้นเดินกลับเข้าไปในห้องของเขานั้น ซึ่งผมก็ไม่ได้แค่เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากแต่ทำการถอนดึงควยออกจากรูตูดของเธอด้วย...

“อื้ออออออออ!!...” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างสะท้านแทบทันทีที่โดนผมถอนควยออกจากรูตูด ซึ่งเธอก็มีท่าทีตัวสั่นเทิ้มเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆขยับหันมาทางผม และเอ่ยกล่าว ด้วยน้ำเสียงที่ดูเหนื่อยอ่อน...

“จำไว้เลยนะ ไว้...ถึงทีของชั้นเมื่อไร นายโดนหนักแน่...” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวอย่างเบาๆ ซึ่งทำเอาผมถึงกับชะงัก และ งงๆ กับถ้อยคำของเธอ แต่ไม่ทันจะถามอะไรกลับไป เสียงเคาะประตูของห้องก็ดังขึ้นมาซะก่อน...

“ดูท่า ‘พวกเขา’ น่าจะมากันแล้ว...” ผมเอ่ยกล่าว พร้อมกับขยับเดินเข้าไปในห้อง ตรงไปที่ประตู เพื่อทำการเปิดรับ นิโกร ที่ชวนไว้ อย่างทำเป็นไม่สนใจถึงสีหน้าของณัฐกานต์ ยามนี้ที่เธอแสดงสีหน้าออกจะดูโกรธๆ งอนๆผม พอสมควร...

และทันทีที่ผมเปิดประตูห้อง เพื่อทำการรับนิโกรที่ได้ชวนไว้ ผมก็ถึงกับชะงักอย่างอึ้งๆ ถึงแม้ ‘นิโกร’ คนที่ผมเอ่ยชวนนั้น เค้าจะบอกไว้แล้วว่า ‘ขอพาเพื่อนมาด้วย’ ซึ่งผมก็คิดไว้ว่า เค้าคงพาเพื่อนมาแค่คนเดียว ไม่คิดเลยว่า เค้าจะพาเพื่อนมาถึง 3 คนด้วยกัน รวมคนที่ผมเอ่ยปากชวนด้วยก็รวมเป็น 4 คน!!

โดย 3 คนที่เค้าชวนมานั้น ทั้งรูปร่าง ก็ไม่แตกต่างจากคนที่ผมทำการชวนเลย สูงใหญ่ ดูกำยำ แถมเป็นนิโกรด้วย.....

“สะ สี่คนเลยเหรอ?..” ณัฐกานต์ที่เพิ่งเดินกลับเข้ามาในห้องนั้น ก็เอ่ยร้องอย่างตกใจ เมื่อเห็นจำนวนนิโกรที่เดินเข้ามาในห้อง ซึ่งก็ไม่แปลกที่เธอจะแสดงท่าทีแบบนั้น เพราะบางทีเธออาจจะคิดแบบผม คือ ไม่คิดว่า เขาจะพาเพื่อนมาเยอะขนาดนี้ อย่างมากก็คิดว่าพามาแค่คนเดียว....

หลังจากนั้น เธอก็หันมามองผม ซึ่งผมก็กำลังมองเธออยู่เช่นหัน เพราะอยากรู้ว่า ณัฐกานต์จะทำยังไง? หากเธอตัดสินใจที่จะสนุกกับ นิโกรทั้ง 4 คนนี้จริงๆละก็.....คงไม่ได้หลับไม่ได้นอนตามที่ผมเอ่ยไว้เมื่อกี้นี้แน่ๆ...

โดยทางณัฐกานต์นั้น ก็ได้หันมามองผมเช่นกัน ซึ่งผมไม่แน่ใจว่า เธอหันมามองผม เพื่อ ขอความช่วยเหลือ หรือ ขอคำยืนยันจากผมกันแน่?? แต่ทันทีที่ผมทำการยิ้มตอบกลับไปนั้น ก็ทำให้เธอมีสีหน้า ดูโกรธๆ งอนๆขึ้นมาอย่างทันที ก่อนจะหันไปเอ่ยกล่าวกับนิโกร ทั้ง 4 ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม...

“ถอดเสื้อผ้า แล้วมาทางนี้ได้เลยค่ะ...” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวเชิงบอกด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับเดินไปที่เตียงอย่างรอพวกเขา ซึ่งถ้อยคำของเธอนั้น ก็ทำให้ นิโกร ทั้ง 4 ต่างฉีกยิ้ม และพวกเขาก็ได้เดินตรงเข้าไปหา ณัฐกานต์อย่างทันที (มีบางคนทำการถอดเสื้อผ้าก่อน แล้วค่อยเดินเข้าไปหาเธอด้วย...)

ท่ามกลางสายตาของผมที่จ้องมองดู การขยับเดินเข้าไปหาของ นิโกรทั้ง 4 คนนั้น ถึงแม้ผมจะไม่รู้ว่า ทาง ณัฐกานต์ ในเวลานี้จะรู้สึกยังไงแบบไหน แต่ถ้าถามความรู้สึกของผมในตอนนี้ละก็ ค่อนข้างเสียวแทนเธอ อยู่ไม่ใช่น้อย ขนาดยังไม่ได้เห็น ‘ปิกะจู๊’ ของพวกมัน แค่เห็น ร่างกายอันกำยำ ก็รู้สึกหวั่นใจแทนแล้ว...

และยิ่งพอพวกมันเดินเข้าไปใกล้ๆเธอ ก็จะเห็นได้ชัดว่า ณัฐกานต์ นั้นมีความสูง ราวๆแค่ ช่วงอกของพวกมันเท่านั้น ซึ่งถ้าผมจำไม่ผิด ความสูงของณัฐ อยู่ราวๆ 160 ซม. ส่วนตัวผม สูง 170 ซม. แต่ก็ยังคงเตี้ยกว่า นิโกร 4 คนนี้เช่นกัน ถ้าให้เดาพวกนี้น่าจะสูงอยู่ที่ 180 ซม.ขึ้นไปแน่ๆ..

“........” ณัฐกานต์ที่ยืนเปลือยเปล่านั้น ก็ได้หันหน้ามองยัง นิโกรทั้ง 4 นายที่ตอนนี้ได้ยืนอยู่ข้างๆร่างของเธอ ข้างละ 2 คน ซึ่งเธอก็หันมองซ้ายที ขวาที อย่างมีท่าทีเหมือนกลืนน้ำลายหน่อยๆ เพราะอย่างที่บอกมีบางคนได้ถอดเสื้อผ้าโชว์สรีระอันกำยำให้เธอได้เห็นแล้ว....

“คงไม่ว่าอะไรใช่มัย? คนสวย ถ้าพวกพี่จะขอเรา ‘เย็ดสด’ นะ..” นิโกรคนหนึ่งเอ่ยกล่าวขึ้น ซึ่งถ้อยคำดั่งกล่าวนั้น ก็ทำให้ผมและณัฐกานต์ที่ต่างได้ยินนั้น ก็ถึงกับชะงักทันที ซึ่งณัฐกานต์นั้นก็ชะงักไปเดี๋ยวเดียวเท่านั้น ก่อนจะสะดุ้ง เมื่อมีนิโกร 2 คน ต่างขยับมือไม้เข้ามา บีบนม บีบตูดของเธอ...

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์ส่งเสียงร้องอย่างสะท้าน พร้อมกับหันมามองผม คล้ายเหมือนจะร้องถามแบบดั่งเมื่อกี้ แต่ไม่ทันที่ผมจะแสดงท่าทีอะไรกลับไป เธอกลับเป็นฝ่ายสะบัดหน้าหันไปหานิโกรคนที่เอ่ยถามนั้น พร้อมกับเอ่ยเชิงตอบ คำขอ ของนิโกรคนเมื่อกี้ ด้วยน้ำเสียงที่ดังพอให้ผมได้ยิน...

“ถ้าพวกพี่ขอแบบนั้น? งั้นทางนี้ก็ขอบ้างนะ  คืออยากจะให้พวกพี่ ‘แตกแต่ข้างใน’ เท่านั้น ถ้าพวกพี่ไม่ยอมรับข้อเสนอนี้ หนูก็จะไม่ยอมรับคำขอเมื่อกี้ของพวกนี้เช่นกัน...”  ณัฐกานต์เอ่ยตอบอย่างเสียงสั่นๆ ด้วยความเสียว เพราะตอนที่เธอเอ่ยนั้น เต้านมของเธอก็ได้ถูกบีบเค้นอย่างหนักมากขึ้น และไม่ได้แค่เต้านมนะ ที่โดนหนักขึ้น บันท้ายของเธอก็เช่นกัน จากที่โดนลูบคลำๆ ที่ตูด ก็เปลี่ยนไปโดนล้วงที่หีแทน...

“หึๆๆๆ ได้สิครับ ในเมื่อน้องใจกล้า กล้าเสนอมาแบบนี้ เดี๋ยวพวกพี่จะจัดให้ จะจัดให้ชนิดที่มีของแถมกลับไปด้วยเหรอ?..” นิโกรคนเดิมเอ่ยกล่าว ด้วยสีหน้าที่ชอบพอ อย่าว่า แต่นิโกรคนนั้นเลย อีก 3 คนนั้นก็มีสีหน้าแบบเดียวกัน คือ พอได้ยินคำกล่าวขอของณัฐกานต์ก็ต่างยิ้มอย่างถูกใจกันทั้งสิ้น....

“อื้ออออออ...ขะ ของแถมเหรอ?....” ณัฐกานต์ครางเบาๆ และร้องถามอย่างมีสีหน้าดูตื่นๆให้กับ ‘key word’ ที่อีกฝ่ายพูดนั้น ก่อนที่ นิโกรคนเดิมจะยิ้ม และเอ่ยเชิงขยายความให้เธอหายสงสัย..

“อื้อออ เด็กนะ...เด็กตัวน้อยๆน่ารักๆๆ เดี๋ยว พวกพี่จะเสกเด็กเข้าไปอยู่ในท้องเราสักคนนะ..” คำกล่าวตอบของนิโกร คนนั้น ก็ทำเอาผมที่ได้ยินนั้น ถึงกับเสียววาบแทนณัฐกานต์จริงๆ และทางณัฐกานต์เอง ก็เหมือนจะชะงักไปแวบหนึ่ง ก่อนที่เธอจะยิ้มหวาน พร้อมกับเอ่ยตอบ...

“อ้ออ.... นึกว่าอะไร ได้เลยค่ะ ถ้าคิดว่า ทำได้ ก็เชิญเลยค่ะ..” ณัฐกานต์ตอบเชิงท้าทายด้วยรอยยิ้ม ซึ่งนั้นก็ทำให้นิโกรทั้ง 4 คนต่างอมยิ้มให้กับถ้อยคำของเธอ ก่อนที่ นิโกรคนที่ณัฐกานต์พูดคุยด้วยนั้น จะขยับเข้ามาทำการจูบปากของเธอ.

“อื้อออออออออ อืออออออออ...” ณัฐกานต์คราง อย่างเงยหน้ารับการเข้ามาประทับริมฝีปากของนิโกรคนนั้นอย่างไม่มีท่าทีขัดขืนใดๆ แถมระหว่างที่เธอรับการจูบปากนั้น เธอก็มีท่าทีสะดุ้งนิดๆ อย่างมีท่าทีเสียวมากขึ้น กับการถูกนิโกรคนอื่น บีบนม ล้วงยังที่หี ของเธอ....

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับถอนริมฝีปากออกอย่างหันมามองยัง นิโกร อีกคนที่ได้ขยับยืนประกบยังด้านหลัง ซึ่งนิโกรคนนี้ ก็เป็นคนเดียวกับที่บีบเค้นคลึงเต้านมของเธออยู่...ก่อนที่ณัฐกานต์จะเอ่ยร้องครางดังกว่าเดิม ทันทีที่นิโกรคนนั้นได้ขยับ ก้มเข้าดูดที่เต้านมของเธอนั้น...

“อ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เงยหน้าร้องครางอย่างสะท้าน และไม่กี่อึดใจจากนั้น เหมือนเธอก็ค่อยๆถูกนิโกรเหล่านั้น จับกดให้นั่งลง และโดนพวกเข้าขยับเข้ามาล้อมกรอบ จนทำให้ผมไม่เห็น ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ...

แต่ถึงจะไม่เห็นว่า ณัฐกานต์โดนพวกเขาทำอะไร แต่สังเกตจากฝั่งนิโกร และเสียงครางของณัฐกานต์ที่ค่อยๆเอ่ยดังขึ้นนั้น ก็ทำให้เดาได้ไม่ยากเท่าไร ซึ่งเธอก็น่าจะกำลังดูดอมควยของนิโกรทั้ง 4 นายอยู่แน่ๆๆ....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ อืออออออออออออ...” เสียงครางของณัฐกานต์ที่ค่อยๆดังเล็ตลอดออกมา โดยทางผมนั้นก็ยังไม่เห็นถึงท่าทีของเธอ เพราะถูกนิโกร ร่างกำยำดำทะมึนทั้ง 4 ต่างยืนร่ายล้อมบัดร่างของเธอจนมิดนั้นเอง...นอกจากจะได้ยินเสียงครางของณัฐกานต์แล้ว...

เสียงสูดปากครางของทางฝั่งพวกนิโกรเอง ก็ค่อยๆดังขึ้นเช่นกัน แถมนอกเสียงสูดปากครางนั้น ก็ยังมีเสียงชื่นชมอีกด้วย ซึ่งผมได้ยินไม่ค่อยชัดเสียเท่าไร แต่พอได้ยินพวกเขาเอ่ย อะไร goodๆๆ นี่แหละ....แต่เชื่อมัย แค่เห็นท่าทีของพวกนิโกรกับเสียงครางของณัฐกานต์นั้น ก็ทำให้ควยของผมที่อ่อนตัวจากการเย็ดเธอนั้นกลับแข็งขึ้นอีกครั้ง....

ก่อนที่ผมจะตัดสินใจอาศัยช่วงเวลาดังกล่าวเข้าห้องน้ำทำการล้างควยที่เลอะจากการเย็ดทางประตูหลังของณัฐกานต์เมื่อกี้ เพราะเท่าที่มอง พวกนิโกรทั้ง 4 คงใช้เวลาอีกพักหนึ่งแน่ๆ ในการให้เธอดูดอมควยของพวกเขานั้น...และพอกลับมาจากห้องน้ำ สิ่งแรกที่เปลี่ยนไปนั้น คือเสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องครางดังกว่าเดิม กับท่าทีสะใจกึ่งหัวเราะของนิโกรทั้ง 4 นายนั้น แน่นอนว่า ผมก็ไม่รู้ ว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นกับณัฐกานต์ในเวลานี้??....กว่าผมจะมารู้ ก็หลังจากนั้นอีกครู่หนึ่งได้

แต่กว่าจะถึงตอนนั้น เสียงครางดังกว่าเดิมของณัฐกานต์นั้น ก็เอ่ยร้องอย่างเป็นระยะๆๆ ก่อนที่ทางนิโกรทั้ง 4 ต่างพากันขยับถอยออกมาจากการร่ายล้อมร่างของณัฐกานต์ จนทำให้ผมได้เห็นสภาพของเธออีกครั้ง และนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง คือ อึ้ง กับสภาพของณัฐกานต์ที่กำลังดูดอมควยของนิโกรคนหนึ่งอย่างมิดด้าม..

ใช่...ดูดอมอย่างมิดด้าม ชนิดที่ ใบหน้าของเธอนั้นกำลังแนบซุกอยู่ในดงขนหมอยของนิโกรคนนั้นเลย....

“อื้อออออออออออออออออ....” ณัฐกานต์ร้องครางในลำคอ ด้วยลักษณะน้ำเสียงแบบเดียวกับที่ได้ยินเมื่อกี้นั้น จึงทำเอาผมอดคิดไม่ได้ว่า ที่เธอเอ่ยร้องครางดังเมื่อกี้นั้น เพราะกำลังดูดอมควยอย่างมิดด้ามแบบนี้อยู่....

โดยณัฐกานต์นั้นก็กดริมฝีปากคาบอมควยของนิโกรคนนั้นอย่างมิดด้ามอยู่ครู่หนึ่งได้ ก่อนที่เธอจะค่อยๆขยับถอนริมฝีปากออก ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งอีกรอบ แต่คราวนี้อึ้งให้กับ ขนาดลำควยที่เธออมนั้น คือ มันทั้ง ยาวและใหญ่มากๆๆ...และไม่เพียงแค่ ควยท่อนที่เธออมเมื่อกี้ ที่ทำให้ผมอึ้ง แต่ขนาดควยของนิโกร อีก 3 คนที่เหลือก็เช่นกัน...

ใช่...ยาวใหญ่กว่าควยของผม ทั้งนั้น และจากการวัดด้วยสายตานั้น ก็คาดว่า ควยของนิโกร เหล่านี้น่าจะ มีขนาด 10 นิ้วขึ้นแน่ๆ ทำเอาผมเป็นห่วงณัฐกานต์มากขึ้นไปอีก...

ในจังหวะที่ผม อึ้ง ทึ่งให้กับท่อนควยของนิโกรเหล่านั้น ก็เพิ่งจะสังเกตเห็นว่า ณัฐกานต์ที่หลุดจากการให้ดูดอมควยนั้นกำลังหอบคราง และได้หันมามองผม และทันทีที่เธอรู้ว่า ผมได้จ้องมองเธอเหมือนกันนั้น เธอก็แสดงสีหน้าที่ดูค้อนๆงอนๆใส่ผมทันที ก่อนจะหันไปเอ่ยกล่าวอะไรบางอย่างกับนิโกรคนหนึ่งด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน...

จากนั้น นิโกรคนนั้นก็ฉุดให้ณัฐกานต์ลุกขึ้น และเธอก็ขยับก้าวขึ้นไปที่เตียง อย่างมีนิโกร 4 คนนั้นขยับเดินตามเธอขึ้นไปอย่างทันที และภาพที่เกิดขึ้นถัดจากนี้ ซึ่งความรู้สึกของผมในเวลานี้ ก็ออกจะใกล้เคียงกับ ตอนที่เห็นคลิปและรูป ‘ตาล’ ของ ในWEB ใต้ดินนั้นจริงๆ (รายละเอียดขอให้กลับไปอ่านภาคแรกนะ..)

ใช่...อารมณ์มันใกล้เคียงกับในตอนนั้นมากๆ เพียงแต่ก็มีบางอย่างที่แตกต่างอยู่บ้าง แต่ผมก็ไม่รู้จะอธิบายอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างนั้นยังไงดี...ขณะยังคงจ้องมอง ร่างเปลือยเปล่าของณัฐกานต์ที่ได้ล้มตัวลงนอน บนเตียง โดยมีเหล่าฝรั่งตัวดำทะมึนร่ายล้อมรอบตัวของเธอ....

แน่นอนว่า ผมนั้นก็อยากรู้สึกถึงความรู้สึกของ ณัฐ ในเวลานี้มากๆ ว่ารู้สึกยังไง ตื่นเต้น? หวั่นๆ มัย แต่ถ้าดูจากสีหน้าของเธอแล้ว เหมือนเธอจะไม่รู้สึกอะไรแบบนั้นเลย มีแต่มองฝรั่งผิวสีเหล่านั้นด้วยรอยยิ้ม...

ก่อนที่เธอจะส่งเสียงร้องครางดังขึ้น เมื่อ เหล่าฝรั่งตัวดำ พวกนั้นค่อยๆพากันขยับมือไม้ทำการเล้าโลมยังร่างกายของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเต้านม เรียวขา ที่พวกเขาต่างใช้มือไม้ เข้าลูบ เข้าบีบ เค้นคลึง...

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!..”ณัฐกานต์ที่เอ่ยครางอย่างสยิวๆเสียวจากการลูบคลำลูบไล้นั้น ก่อนจะร้องอย่างเสียงหลงออกมา เมื่อถูกนิโกรคนหนึ่ง ได้ใช้มือไม้ เข้าแยงรูหีของเธอ...

“อื้ออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างหน้าเหยเก พร้อมกับแอ่นกายอย่างสะดุ้งสะท้านด้วยความเสียว....จากการโดนแยงรูหีนั้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา บะ เบา....” ณัฐกานต์ที่ร้องคราง ด้วยความเสียวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยออกมา แต่ไม่ทันจะเอ่ยออกมาเป็นคำอย่างชัดเจนดี ณัฐกานต์ก็ถูกนิโกร ประกบจูบปากเสียก่อน...

“อื้อออออออออ อือออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของเธอที่เอ่ยร้องขึ้น และนอกจากจะโดนนิโกร จูบปาก แยงรูหีนั้น ก็ยังโดนนิโกรอีกคน ขยับเข้าดูดนมของเธอด้วย...

โดยที่ณัฐกานต์นั้นก็ถูกรุมจู่โจม 3 ทาง นั้นอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอจะส่งเสียงร้องครางออกมาทันทีที่ นิโกรคนที่จูบปากเธอนั้นได้ถอนปากออกไป ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยร้องครางอย่างสะท้านด้วย ท่าที่เสียวซ่านอย่างสุดๆ ซึ่งดูแล้วเธอก็น่าจะเสียวจากการโดนแยงรูหีมากกว่า การโดนดูดนม นะ เพราะทาง นิโกรคนที่ใช้นิ้วแยงรูหีของเธอนั้น ก็ได้ทำการขยับนิ้วเข้าใส่อย่างเร็วๆรั่วๆไม่หยุด..

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ม ไม่ไหวแล้ว หะ หยุด อะ.... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องครางอย่างระงม ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านเอามากๆนั้น ก็ได้กลั้นใจเอ่ยร้องขออีกครั้งขึ้น แต่ไม่ทันที่เธอจะเอ่ยอะไรออกมามาย เธอก็ต้องสะท้านและหวีดร้องยาวอย่างถึงจุดหมายออกมาเสียก่อน....

ใช่...เธอหวีดร้อง ครางยาวออกมา เมื่อทาง นิโกร ที่แหย่แยงรูหีของเธอนั้น ได้ตวัดมือไม้อัดนิ้วเข้าใส่รูหีของเธออย่างเต็มแรง!! และไม่ใช่แค่ขยับอัดอย่างเต็มแรงอย่างเดียว หากแต่มีการขยับกระตุกแขนข้างนั้น จนทำให้ณัฐกานต์นั้นต้องกระดกแอ่นหี ตามแรงเกี่ยวกระตุกของนิโกรคนนั้น...และแน่นอนว่า มีน้ำหีแตกกระจายออกมาด้วย...

(ส่วนนิโกร คนที่ทำการดูดนมของเธอนั้น ก็ได้เลิกดูดไป ก่อนที่เธอจะโดนเกี่ยวแยงหีเป็นครั้งสุดท้าย)

“อะ อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์ที่ส่งเสียงคราง ในสภาพที่นอน อย่างแอ่นหีขึ้นสูงตามแรงเกี่ยวที่ นิโกรคนนั้นเป็นผู้กระทำ ซึ่งทางนิโกรคนดังกล่าวนั้น ก็มีการขยับแขนข้างที่ยังคงฝั่งนิ้วอยู่ในหีของณัฐกานต์นั้น อย่างเล็กน้อย

แต่เล็กน้อยนั้น ก็ทำให้ทางณัฐกานต์มีปฎิกริยาพอสมควร...

“อื้อออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างมีท่าทีสะดุ้งนิดๆ จากการกระทำดังกล่าว ก่อนที่เธอจะสะดุ้งเฮือกและครางยาวออกมาอีกรอบ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!...” เธอเอ่ยครางยาวอีกครั้ง พร้อมกับน้ำหีแตกกระจายอีกรอบ โดยที่ผมนั้นก็ไม่รู้ว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับเธอ รู้แต่ว่า ทางนิโกรคนนั้นแสดงสีหน้าได้สะใจมากๆ และเขาก็ยังคงให้ณัฐกานต์อยู่ในสภาพที่นอนแอ่นหี จากการโดนเขาเกี่ยวเอาไว้แบบนั้นต่อ อีกพักหนึ่ง...

“อาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวยเอ่ยคราง พร้อมกับขยับร่างกลับมานอนราบ บนเตียงนั้น  หลังนิโกรคนดังกล่าวได้ ขยับถอนนิ้วออกไปจากรูหีของเธอ....

“อื้ออออออออ อือออออออออ..” ณัฐกานต์ครางเบาๆ ในท่าทีที่คล้ายเหมือนหมดสภาพนิดๆ ร่างของเธอที่ทั้งสั่นและกระตุกเล็กน้อย และสภาพนั้นของเธอก็ทำให้นิโกรทั้ง 4 ที่ต่างจ้องมองดูเธอนั้น พากันหัวเราะด้วยน้ำเสียงสะใจหน่อยๆ

ก่อนที่นิโกร คนเดิม คนที่แยงรูหีของณัฐกานต์เมื่อกี้ จะขยับกลับเข้าไปหาเธอ ซึ่งจังหวะที่นิโกรคนนั้นขยับกลับเข้าไปหาณัฐกานต์นั้น ผมก็เหลือบไปเห็น นิโกร คนที่ผมเอ่ยปากชวน กำลังยกโทรศัพท์มือถือของเขาขึ้นมาบันทึกภาพ และถ้าผมจำไม่ผิด เค้าเป็นเพียงคนเดียวในบรรดานิโกร 4 คนที่ยังไม่ได้ทำอะไรณัฐกานต์ของผมเลย..

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางเบาๆ ขณะกำลังโดนนิโกรคนเดิม(ที่แยงรูหีเธอเมื่อกี้) ได้ขยับจับเธอให้หันนอนตะแคง ก่อนที่ตัวของเขาจะขยับล้มลงนอนประกบยังด้านหลังของเธอ ที่ขยับหันนอนตะแคงนั้น...

ก่อนที่นิโกรคนนั้นจะขยับจับยกขาข้างหนึ่งของณัฐกานต์ขึ้น และค่อยขยับเอาควยของมัน เข้าเสียดสียังที่รูหีของเธอ..

“อื้อออออออออ อูยยยยยยย..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางอีกครั้ง ด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน ขณะที่ควยท่อนดังกล่าวนั้นยังคงขยับเสียดสียังที่ปากหีของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งผมที่จ้องมองดูนั้นก็รู้สึกเสียวแทนจริงๆ เพราะควยของนิโกรคนนั้นมันใหญ่ซะเหลือเกิน ใหญ่กว่าของผมด้วย...

“อื้ออออออออ อือออออออออ ดะ เดี๋ยว!! ” ณัฐกานต์ที่เอ่ยคราง ด้วยท่าทีที่ดูเสียว และเหมือนจะเพลิดเพลินกับการโดนควยของอีกฝ่ายเสียดสีนั้น ก็ต้องชะงักและเอ่ยร้องขึ้น เมื่อ ควยของนิโกรคนนั้นที่ขยับเสียดสีไปมานั้น อยู่ๆก็ค่อยๆขยับมาจ่อยังที่รูตูดของเธอ....

ก่อนที่นิโกรคนนั้นจะขยับดันควยให้มุดเข้าไปในรูตูดของณัฐกานต์อย่างไม่สนใจในเสียงร้องขอนั้นของเธอ แน่นอนว่าทางณัฐกานต์นั้น ก็ถึงกับเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้าน....

“อะ...อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..”เธอเอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ดูเจ็บปวดเอามากๆ ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องเสียงหลงอีกครั้ง เมื่อควยท่อนดังกล่าวได้ ขยับอัดจนฝั่งเข้าไปในรูตูดของเธออย่างมิดด้าม..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!! ” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง ด้วยสภาพท่าทีอย่างแหงกเงยหน้าขึ้น พร้อมกับมีท่าทีแอ่นกายอย่างกระตุก และสั่นเทานิดๆๆ..

“อึกกกกกก  ตะ ตูด ตูดชั้น...” ณัฐกานต์ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างน้ำเสียงสั่นๆ ด้วยสีหน้าที่ดูเจ็บปวดอย่างสุดๆ  ขณะที่นิโกร ที่เป้ฯเจ้าควยที่เสียบคาตูดของณัฐกานต์นั้น ก็สูดปากครางในลำคอ ก่อนจะทำการขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งใส่เป็นครั้งที่ 2 และนั้นก็ทำให้ ณัฐกานต์ร้องเสียงหลงเป็นครั้งที่ 3....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ณัฐกานต์ร้องลั่นอีกครั้ง ก่อนที่เธฮจะสะท้านและร้องครางระงมอย่างไม่หยุด เมื่อ นิโกร คนดังกล่าว ได้ขยับซอยควยใส่ตูดของเธออย่างไปมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางด้วยสีหน้าที่ผสมระหว่างความเสียว และความเจ็บปวด โดยทาง นิโกร ผู้ทำการเย็ดตูดของเธอนั้น ก็ค่อยๆขยับซอยควยใส่อย่างหนักมากขึ้น...

“อืมมมมมมม อืมมมมมมมมม...” นิโกร คนดังกล่าวคราง พร้อมกับขยับควยกระทุ้งอย่างไม่หยุด..

“อื้ออออออออออ!! บะ เบาหน่อยสิ ถ้าแรงแบบนี้ ตูดชั้น ได้พังหมด อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ร้องครวญครางด้วยความเสียวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา แต่ทางนิโกร ผู้ทำการเย็ดตูดของเธอนั้น ก็เหมือนจะไม่สนใจในถ้อยคำของเธอเลย เขายังคงขยับโยกควยเย็ดตูดของเธออย่างรุนแรง และหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ยังคงร้องครางอย่างไม่หยุด แต่น้ำเสียงของเธอที่เอ่ยร้องออกมานั้น ก็ค่อยๆเปลี่ยนไปจากเมื่อกี้ เหมือนเธอเริ่มจะปรับตัวรับกับควยท่อนนั้นได้แล้ว....

“อื้ออออออออออ ไม่ไหวแล้วจะถึงแล้วค่ะ จะถึงแล้ว..” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา หลังโดนนิโกรคนนั้น รั่วควยใส่รูตูดอยู่ร่วมๆเกือบจะ 5 นาทีได้.. ซึ่งทางนิโกรคนนั้นก็ได้ขยับเร่งจังหวะการเย็ดให้เร็วขึ้นไปอีก ราวกับว่า ฟังถ้อยคำนั้นของเธอออก...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..”ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องครางไม่หยุด ในช่วงจังหวะการเย็ดระลอกสุดท้ายของนิโกรคนนั้น..

ก่อนที่เธอจะเอ่ยปากร้องลั่น ทันทีที่ นิโกรคนดังกล่าวได้สบคำรามดัง และกระทุ้งควยอัดใส่ตูดของเธออย่างเต็มแรง!!

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ร้องครางยาว ในสภาพที่คล้ายกับตอนที่โดนควยท่อนนั้น อัดฝั่งควยเข้าไปในตูดอย่างมิดด้าม แต่ก็มีบางจุดที่แตกต่างไปหน่อย คือ ทั้งใบหน้า และลำตัวของเธอนั้นเหมือน ทั้งแหงก และแอ่นยิ่งกว่าเดิม แถม เนื้อตัว ก็ยังสั่น และกระตุกอย่างแรงอีกด้วย..

แต่จุดที่ผมไม่แน่ใจก็คือ หัวนมสีสวยทั้ง 2 ของเธอนั้น มันได้แข็งชูชั่นยิ่งกว่าเดิมรึเปล่า??..

“อะ อื้อออออออ!! “ ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง ด้วยสีหน้าที่ดูทรมานอีกครั้ง เมื่อควยที่เย็ดตูดจนเสร็จสมนั้น ได้ขยับโยก บดคว้านไปมา ภายในรูตูดของเธอ ซึ่งณัฐกานต์ก็ถูก นิโกร คนดังกล่าวกระทำแบบนี้อยู่พักหนึ่ง ก่อนที่ นิโกร คนดังกล่าวจะขยับถอนควยออกจากรูตูดของเธอ....

ท่ามกลางสายตาของผมที่จ้องมองดูอยู่นั้น ก็ถึงกับอึ้ง ทำไมนะเหรอครับ? ก็ควยที่ถอนออกมานั้น มันยังคงแข็งโด่อย่างไม่มีท่าทีจะอ่อนตัวลงเลย....

“แฮ่ก แฮ่ก ตูด ตูดแหกหมดแล้ว....” ณัฐกานต์หอบครางและเอ่ยกล่าวอย่างเสียงสั่นๆ ด้วยท่าทีที่เหนื่อยอ่อนเอามากๆ ซึ่งสภาพรูตูดของเธอ ในตอนนี้ นอกจากจะมีน้ำควยค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมานั้น สภาพตูดของเธอก็เหมือนจะเป็นไปตามถ้อยคำที่เธอโอดครวญ คือ แหกอ้า จนดูเหมือนมันจะหุบไม่ลงแล้ว...

ก่อนที่ นิโกร คนนั้นจะปล่อยมือที่ยกแข้งขาของณัฐกานต์ไว้ พร้อมกับเดินออกไป ทิ้งให้ณัฐกานต์ได้นอนพักหายใจ ซึ่งในระหว่างนั้นดูเหมือนพวกนิโกรจะพูดอะไรกันไม่รู้ รู้แต่ว่า พวกเขาหัวเราะออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูสะใจเอามากๆ..

และไม่กี่อึดใจ ถัดจากนั้น นิโกร คนที่ดูดนมของณัฐกานต์เมื่อกี้ ก็ได้ขยับเดินเข้ามาหา พร้อมกับจับพลิกร่างของณัฐกานต์ ให้นอนคว่ำอย่างโก้งโค้ง ก่อนที่ นิโกรคนนั้น จะขยับอัดท่อนควยเข้าใส่ ทันทีที่เข้าประกบยังบันท้ายของเธอนั้น..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!“ ณัฐกานต์เงยหน้าเอ่ยร้องเสียงหลงอย่างสะท้าน เมื่อโดนควยของนิโกรคนนั้นกระแทกเข้ามาอย่างมิดด้าม...

“อืมมมม เป็นหีที่ใช้ได้เลยนี่..” นิโกร คนที่เย็ดหีของณัฐกานต์อยู่นั้นเอ่ย ด้วยท่าทีที่เสียว และชอบพอ หีของณัฐกานต์พอสมควร ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับซอยควยใส่อย่างไปมา ซึ่งนั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์ถึงกับสะท้านและร้องครางอย่างต่อเนื่อง

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง พร้อมกับร่างอรชรที่ขยับสั่นไหวไปมา ตามแรงกระทุ้งกระแทกของอีกฝ่าย ซึ่งเธอก็ร้องครวญครางจากการถูกเย็ดในท่าหมานั้นอยู่พักหนึ่งได้...

ก่อนที่เธอจะร้องอย่างเสียงหลงออกมา พร้อมกับมีท่าทีที่แปลกไป...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ร้องเสียงหลง ด้วยสีหน้าท่าทีที่ดูเสียวมากกว่าเดิม หากผมจำไม่ผิด สีหน้า และเสียงร้องแบบนี้ เธอมักจะแสดงออกมา ตอนที่โดนควยกระทุ้งจนไปโดนกับมดลูกของเธอ ถ้าใช่ตามนั้นละก็ หมายความว่า ตอนนี้ นิโกรคนนั้นได้อัดควยของมัน จนไปจูบ ไปโดนมดลูกของเธอแล้วนะสิ???

ถ้าพูดกันตามตรง มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หรือน่าตกใจอะไร ดูจากขนาด ควยของพวกนิโกรแล้ว การที่มันขยับกระทุ้งจนไปโดนกับมดลูกของณัฐกานต์นั้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างง่ายๆด้วยซ้ำ... ดีไม่ดี มดลูกของณัฐกานต์ คงถูกระทำทารุณทุกครั้งที่ ควยท่อนนั้น กระทุ้งเข้ามาก็เป็นได้...

ไม่สิ ดูจากท่าที และเสียงร้องของเธอแล้ว มันน่าจะเป็นแบบนั้นแน่ๆ แค่เห็น แค่นึก ผมก็รู้สึกเสียวแทน ณัฐ แล้ว ดีไม่ดี คืนนี้ นอกจาก หี และตูดของเธอ ที่อาจจะโดนนิโกร 4 คนนี่เย็ดจนพังแล้ว มดลูกของเธอ อาจจะโดนกระแทกจนช้ำไปด้วยก็ได้

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ละ ลึก ลึกเกินไปแล้วนะ ” ณัฐกานต์ที่ร้องครวญครางอย่างไม่หยุดนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยโอดครวญออกมา ด้วยสีหน้าที่เสียวซ่าน ขณะทางนิโกรคนนั้น ยังคงเย่อเย็ดเธอในท่าหมาเริงกามนั้นอย่างไม่ยั้ง

“อืมมมมม อืมมมมมมม...” เสียงครางในลำคอของนิโกรคนนั้นที่เอ่ย พร้อมกับกระแทกหีของณัฐกานต์อย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยครวญครางด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะชะงักเล็กน้อย เมื่อมี นิโกร คนหนึ่งได้เดินเข้ามาและยื่นควยให้กับเธอ ซึ่งณัฐกานต์ก็ทำการจัดการกับควยที่ยื่นมานั้นอย่างทันที..

โดยผมไม่แน่ใจว่า นิโกร คนที่ยื่นควยให้เธอนั้น ได้เอ่ยสั่งอะไรบ้างรึเปล่า? แต่ที่แน่ๆ ณัฐกานต์ขยับริมฝีปากเข้ากระทำกับควยท่อนนั้นอย่างไม่หยุดเลยละ...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ ขณะโยกศีรษะใส่ควยท่อนนั้นอย่างไปมา ซึ่งผมก็มอง ด้วยความรู้สึกที่อยากเป็นนิโกรคนนั้นแทนจริงๆ เพราะเธอเล่นดูดอมควยของมันอย่างมิดด้าม มีหลายครั้งที่เธอกดริมฝีปากจนแทบเกือบจะแตะกับโค่นควยของอีกฝ่ายด้วย..

ก่อนที่ นิโกร คนที่เย็ดหีของเธอนั้น จะมีท่าทีที่ฉีกยิ้มนิดๆ และเขาก็ได้ โยกควยเข้าใส่หี ด้วยท่าทีที่หนักหน่วงมากยิ่งขึ้น จนทำให้ณัฐกานต์ถึงกับร้องครางในลำคอ ด้วยเสียงที่ดังมากขึ้น...

“อื้อออออออออออ!! อืออออออออออ อืออออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยครางในลำคอ ซึ่งเธอก็โดนนิโกร 2 คนนั้นเย็ดหี เย็ดปากอยู่นานร่วมๆ 10 นาทีได้ ก่อนที่ ทั้ง 2 จะเอ่ยกล่าวกันออกมา ด้วยความเสียวที่กำลังใกล้ถึงจุดหมาย..

“อาาาาาาาาาาา จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว....” นิโกรทั้ง 2 ที่ต่างเอ่ยกล่าวออกมาไล่ๆกัน และผู้ที่เสร็จสม เป็นคนแรกนั้น ก็คือ คนที่เย็ดหีของเธออยู่นั้นเอง

“อาาาาาาาาาาาาาาาา...” นิโกรคนดั่งกล่าว ส่งเสียงคำรามดังพร้อมกับทำการกระทุ้งกระแทกควยอัดใส่รูหีของณัฐกานต์อย่างเต็มแรง ชนิดที่ทำเอาณัฐกานต์นั้นถึงกับร้องครางยาวในลำคอออกมาเลย ด้วยความสุขสมจากการโดนกระแทกที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆนั้น....

ส่วน นิโกร คนที่เย็ดปากของณัฐ นั้น ก็เสร็จตามมาติดๆ ในไม่กี่อึดใจถัดจากนั้น ซึ่งณัฐกานต์ หลังจากโดน นิโกรที่เย็ดปากนั้น ได้ปล่อยน้ำควยออกมา ท่าทีของเธอก็ดูแปลกๆ คล้ายเหมือนจะเสร็จอีกรอบ ซึ่งถ้าใช่ หมายความว่า เธอเสร็จ 2 ครั้งติดกันเลย....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออออ..” ณัฐกานต์ส่งเสียงครางในลำคอ อย่างมีท่าทีเสียวสะท้านเอามาๆ ร่างของเธอที่มีการกระตุกเป็นระยะๆ ซึ่งทางนิโกร 2 คนนั้นยังคง แช่ควยคาอยู่ในปาก ในหีของเธอ อยู่อีกพักหนึ่ง และจึงค่อยถอนควย และเดินออกไป..

แน่นอนว่าทาง ณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวยนั้น ก็ถึงกับทิ้งตัวลงนอน และฟุบหน้าลงที่เตียงอย่างหมดแรงแทบจะทันที

และระหว่างที่ นิโกร 2 คนนั้นเดินออกไป ผมก็หันไปมอง นิโกร อีก 2 คน ซึ่ง 1 ใน 2 นั้น คือ คนที่เย็ดณัฐกานต์เป็นคนแรก (ที่เย็ดรูตูดของเธอนะ) กับ นิโกร คนที่ผมเป็นคนเอ่ยชวนเค้า และยังเป็นคนเดียวที่ยังไม่ได้ทำอะไรกับณัฐกานต์เลย เอาแต่ยืนถ่ายคลิปด้วย โหมดกล้องในมือถือเท่านั้น

หลังคุยอยู่แป๊บหนึ่ง ผมก็เห็น นิโกร คนที่ยืนถ่ายคลิปนั้น ได้ฝากฝั่งให้ นิโกร คนที่เล่นตูดของณัฐนั้น เป็นผู้ถ่ายคลิปต่อ ส่วนตัวของนิโกร คนนั้น ก็ได้เดินตรงไปหา ณัฐกานต์ที่นอนหอบคราง อยู่บนเตียงนั้น..

“อื้อออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ พร้อมกับหันร่างกลับมานอนหงาย จากากรถูกจับพลิกตัว ด้วยน้ำมือของนิโกรคนนั้น ซึ่งนิโกรคนนั้น ก็ได้ขึ้นคร่อมยังร่างของเธอ และขยับก้มเข้าไซซอกคอของณัฐอย่างทันที...

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์ครางอย่างเสียงดังกว่าเดิม ซึ่งผมไม่แน่ใจว่า ระหว่างที่ไซซอกคอของเธอนั้น นิโกรคนนั้น มีการเอ่ยกระซิบอะไรรึเปล่า? เพราะพอ ทางนิโกรคนนั้น เงยหน้าขึ้น  ทางณัฐกานต์ก็ส่งยิ้มหวานและขยับมือไม้เข้ากอดคล้องคอของนิโกรคนนั้น ก่อนจะโดน นิโกร คนนั้น สอดใส่ และโถมร่างเข้ามาหาเธอ..

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องลั่นด้วยความเสียว ซึ่งร่างของณัฐกานต์ในเวลานี้ก็แทบจะถูกบดบัง โดยร่างอันกำยำของนิโกรคนนั้น และเธอก็ได้แสดงท่าทีเข้าสวมกอดยังร่างของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่นมากยิ่งขึ้น

ก่อนจะโดนนิโกรคนนั้น ขยับเอว กระทุ้งควยเข้าใส่รูหีอย่างไม่หยุด....

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องครางอย่างหน้าแดงก่ำ ด้วยความเสียวเอามากๆ เพราะทางนิโกรนั้น ได้เย่อเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงนั้นเอง หนักหน่วงและเสียวซ่านจน ไม่ใช่แค่มือไม้ที่ขยับเข้ากอด หากแต่เรียวขาทั้ง 2 ของเธอก็ได้ขยับตวัดรัดยังลำตัวของเขาไว้ด้วย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องครางไม่หยุดจากการโดนนิโกรคนดังกล่าวกระทุ้งรูหีอย่างรั่วๆนั้น ก็ได้เอ่ยปากครางยาวออกมา เมื่อโดนอีกฝ่ายกระแทกจนถึงจุดหมาย.....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” เธอเอ่ยครางลั่น พร้อมกับกอดรัดร่างของนิโกรคนนั้นอย่างแน่นกว่าเดิม ซึ่งทางนิโกรคนนั้น ก็ได้หยุดการซอย พร้อมกับกอดเธอตอบด้วยท่าทีที่เสียวมากๆอย่างไม่แพ้ทางหญิงสาวเลย...

“อืมมมมม อูยยยยยยยยย...” เสียงสูดปากครางของนิโกร คนดังกล่าวที่เอ่ยร้อง ก่อนที่เขาจะขยับเข้ามาประกบยังริมฝีปากของณัฐกานต์ ซึ่งณัฐกานต์ก็ยินยอม ให้นิโกร คนนั้นขยับเข้ามาจูบปากของเธอ..

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ...” เสียงครางในลำคอของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง ขณะสวมกอด และจูบปากแลกลิ้น กับนิโกร คนนั้น อย่างร้อนแรง ชนิดที่ทำให้ ผมนั้นถึงกับยืนตัวแข็งอย่างพูดอะไรไม่ออกเลย...

ใช่...ได้แต่ยืนมองดูเธอ ที่ทั้งขยับแลกลิ้น และถูกอีกฝ่ายดูดลิ้น...ซึ่งทั้ง 2 ก็ใช้เวลาพอควรกับการจูบปากนั้น...

“อื้ออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง อย่างมีท่าทีที่ตาปรือหน่อยๆ หลังจากที่ นิโกรคนนั้นได้ถอนปากออก ซึ่งริมฝีปากของเธอ และนิโกรคนนั้น ยังคงเชื่อมถึงกัน ผ่านทางน้ำลายที่ยืดเยิ้มนั้น จากนั้นก็เหมือนทั้ง 2 จะมีการพูดคุยกัน ก่อนที่ณัฐกานต์จะมีสีหน้าที่เสียวซ่าน เมื่อนิโกรคนดังกล่าวนั้น  ได้ขยับมือไม้เข้ามาบีบเค้นคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของเธอ หลังจากที่เขาได้ขยับลุกขึ้นนั่งตัวตรงแล้ว...

“อะ อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง ด้วยสีหน้าที่ดูเสียวซ่าน ทันทีที่ เต้านม ทั้ง 2 ข้างนั้นของเธอ ถูกบีบเค้น ซึ่งทาง นิโกร คนดังกล่าวนั้น  ก็ค่อยๆ บีบเค้นคลึงอย่างหนักมากขึ้น ชนิดที่ไม่กะจะไม่ทะนุถนอมเต้านมสวยๆของเธอเลย เหมือนกะจะ บีบเอาให้เต้านมสวยๆคู่นั้น ให้แหลกเหลวคามือของมัน..

โดยทางณัฐกานต์เองก็ไม่มีท่าทีต่อว่า นิโกร คนนั้นแต่อย่างใด หากแต่ปล่อยให้ทางนิโกรคนนั้น ขยำขยี้เต้านมทั้ง 2 ของตัวเอง จนกว่าทางนั้นจะพอใจ ซึ่งหลังจากพอใจแล้ว นิโกรคนนั้น ก็ค่อยๆเลื่อนออกจากเต้านมของณัฐกานต์ไปจับยังที่เอวของเธอ และค่อยขยับซอยควยกระทุ้งใส่รูหีของเธออีกครั้ง...

“อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางทันทีที่ นิโกร คนดังกล่าวนั้น ได้ขยับควยเย็ดหีของเธออีกครั้งในท่านี้ ด้วยท่าทีที่เร็วและแรงมากขึ้นเรื่อยๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา มะ ไม่ไหวแล้ว จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว...” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องครางนั้น ก็ได้กลั้นใจเอ่ยร้องบอกมาด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวจากการเย็ดในท่านี้ ขณะที่ทาง นิโกร ที่กระทุ้งกระแทกเธอนั้น ก็ส่งเสียงร้องด้วยความเสียวออกมาเช่นกัน..

ก่อนที่เสียงสบคำรามของนิโกรคนดังกล่าวจะเอ่ยดังขึ้น พร้อมกับเสียงกรีดร้องของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างตามมาติดๆๆ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์หวีดร้องพร้อมกับแอ่นกายเล็กน้อย ด้วยสีหน้าที่ดูสุขสมเอามากๆๆ ขณะที่ทางนิโกรคนนั้น ยังคงกดแช่ควยอย่างเกร็งกายด้วยทีท่าที่ดูเสียวไม่แพ้กัน...

“อืมมมมมมมมม อาาาาาาาาาาาา..” เสียงสูดปากของนิโกร คนนั้นที่เอ่ยร้อง ก่อนที่เค้าจะค่อยขยับก้มเข้าไปดูดนม พร้อมกับทำการขยำขยี้ ยังเต้านมของณัฐกานต์อีกครั้ง..จากนั้นก็มีการจูบปาก และพูดคุยอะไรกันสักอย่าง พอพูดจบก็มีการจูบปากอีกรอบ นิโกรคนนั้น ถึงค่อยขยับเดินออกไปจากร่างของณัฐกานต์...

และทางนิโกร คนนั้นถึงค่อยขยับเดินจากไป....

โดยสภาพของณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวยในตอนนี้นั้น ก็นอนหอบคราง อย่างขาถ่างอ้าซ่า ด้วยทีท่าที่ดูสุขสมเอามากๆ ซึ่งตามร่างกายของเธอ นอกจากจะสั่นระริกๆแล้ว ก็เริ่มชุ่มโชกไปด้วยเหงื่ออย่างพอสมควรอีกด้วย...ถึงแม้สภาพที่อ่อนแรงและหมดสภาพของเธอจะน่ามองมาก ก็ตาม แต่มันก็ยังมีสิ่งอื่นที่น่ามองกว่านั้น ก็คือ รูหีของเธอที่กำลังขมิบ คายน้ำควยทั้งของผม และ ของ นิโกร 2 คนนั้นออกมา....

“อื้อออออออออ อืออออออออออ..” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างตาปรือ สักพัก เธอก็ได้หันมามองที่ผม ด้วยสีหน้าและสายตาที่ผมอธิบายไม่ถูกว่า สีหน้า และสายตาของเธอนั้น มันหมายความว่ายังไงกันแน่?? และไม่ทันที่ผมจะเข้าใจถึงความหมายนั้น ทางนิโกร 4 คนนั้น ก็ได้กลับเข้ามาหาเธออีกครั้ง จนทำให้ณัฐกานต์ต้องหันกลับไปมองยังพวกเขาที่เดินเข้ามา...

และ ณัฐกานต์ กับ นิโกร 4 คนนั้น ก็มีการพูดคุยอะไรกัน สักอย่าง โดยทางนิโกร 4 คนนั้นถึงกับหัวเราะออกมา ก่อนที่การเย็ดรอบ 2 จะเริ่มต้นขึ้น แถมเริ่มต้นอย่างตื่นตะลึงเอามากๆ เมื่อ ณัฐกานต์ขึ้นไปขี่ขย่มควยของนิโกรคนหนึ่ง..

“อื้อออออออออ.. อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ค่อยๆเอ่ยปากร้องครางดัง ขณะทำการกดหีเข้ากลืนควยดำทมิฬอันยาวใหญ่นั้นเข้าไป ซึ่งทันทีที่เธอได้ขยับหีกลืนกินควยท่อนนั้นจนหมดลำนั้น ทั้งสีหน้า และร่างกายของเธอนั้น ก็แสดงถึงความเสียวเอามากๆๆ...

ใช่..ใบหน้าของเธอที่ดูเหยเก และร่างที่มีการกระตุกและสั่นเทานิดๆๆ...

หลังจากเธอขย่มควยท่อนนั้นได้สักพัก ทาง นิโกร เจ้าของควยที่ณัฐกานต์ขึ้นขย่มนั้น จะเอ่ยปากถามอะไรสักอย่าง แถมไม่ได้ถามเปล่า มีการลูบบีบนมข้างหนึ่งของณัฐกานต์ด้วย ก่อนที่ณัฐกานต์จะก้มหน้าเอ่ยตอบด้วย สีหน้าที่ดูเสียว แต่ก็มีรอยยิ้มที่แสนหวาน หลังจากเธอเอ่ยตอบ ลีลาและท่วงท่าการขย่มควยของเธอนั้นก็ได้เปลี่ยนไป...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องครางระงม ขณะทำการขย่มควยท่อนนั้นอย่างไม่นั้ง ก่อนที่จะเอ่ยกล่าวออกมา หลังจากที่ทำการโยกขย่มได้ครู่หนึ่ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา หะ ใหญ่นักใช่มัย เดี๋ยวจะขย่มให้หักเลย..” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าว ด้วยสีหน้าที่เหยเกมากๆ และยังคงขย่มควยท่อนนั้นอย่างร้อนแรง ซึ่งเธอก็ทั้งขย่ม และร่อนเอวใส่ควย ท่อนนั้นอย่างดูร่านเอามากๆๆ

โดยภาพนั้นก็ทำให้ผมตกอยู่ในภวังค์ แถมภาพการขย่มของเธอนั้นก็ทำให้ ควยของผมกลับมาแข็งโด่อีกครั้งด้วย ก่อนที่ผมจะกลับมาได้สติ เมื่อเสียงร้องห้ามของเธอเอ่ยดังขึ้น...

“อื้ออออออออ ดะ เดี๋ยวสิ...ไหนบอกว่า ตานี่จะให้ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา ก่อนจะสะท้านและร้องครางระงมไม่หยุด เมื่อถูกนิโกร คนที่เธอขย่มควยนั้น ได้แย่งจังหวะการคุมเกมไปจากเธอ...

แน่นอนว่า ผมไม่รู้ว่า มันเกิดอะไรขึ้น ในช่วงเวลาที่ผมเหมอลอยเหมือนอยู่ในภวังค์นั้น ได้แต่สงสัยว่า  ทำไมอยู่ๆทางนิโกร คนนั้นถึงได้แย่งการคุมเกมไปจากณัฐ?  ทั้งๆที่เมื่อกี้ยังยินยอมให้เธอขย่มอย่างมันส์ๆอยู่เลย..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา ” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางไม่หยุด ขณะโดนนิโกรคนนั้น ขยับควยเสยอัดใส่หี อยู่พักใหญ่...
ใช่....เธอโดนแย่งการคุมเกม พร้อมกับโดนอีกฝ่ายขยับซอยใส่รั่วๆ อยู่พักใหญ่ ก่อนที่เธอจะเอ่ยร้องบอกออกมา..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา จ จะถึงแล้ว จะถึงแล้ว อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา....” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมาอย่างเสียงดัง ด้วยน้ำเสียงและพสีหน้าที่ดูแล้วกำลังถึงขีดสุดจริงๆด้วย แต่ทางนิโกรคนดังกล่าวนั้นก็เหมือนจะไม่สนในถ้อยคำของเธอแม้แต่น้อย เขาที่ยังคงจับเอวของเธอ พร้อมกับกระเด้าท่อนควยเสยใส่อย่างไม่ยั้งเช่นเดิม

และไม่กี่อึดใจถัดมา เสียงหวีดร้องของณัฐกานต์นั้นก็เอ่ยดังขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างสุดเสียง ด้วยท่าทีที่แหงกเงยหน้าเล็กน้อย พร้อมกับร่างอรชรที่แอ่นกายหน่อยๆ ก่อนที่ร่างกายของเธอนั้นจะ มีการกระตุกและสั่นเทาเกิดขึ้น แถมยังมีเหงื่อโทรมกายมากๆอีกด้วย....

“อื้อออออออออ อือออออออออออ..” ณัฐกานต์ร้องคราง พร้อมกับขยับร่าง ลงมานอนทาบทับร่างของนิโกรคนนั้น ด้วยท่าทีที่เหมือนจะหมดแรง...

“ฮะๆ โดนแค่นี้ถึงกับหมดแรงแล้วเหรอ? ไม่เอาน่าคนสวย นี่ยังไม่เท่าไรเลยนะ...” นิโกร เจ้าของควยที่ณัฐกานต์ขึ้นขย่มนั้นก็เอ่ยกล่าวด้วยท่าทีที่ดูสะใจมากๆกับท่าทีของเธอ แถมเขาก็ไม่ได้เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากแต่จับบันท้ายของเธออย่างขยำขยี้คลึงไปมาด้วย...

โดยทางณัฐกานต์นั้นก็ไม่ได้มีท่าทีจะเอ่ยโต้ตอบแต่อย่างใด ยังคงนอนทาบทับบนร่างของนิโกรคนนั้น ด้วยท่าทีที่ยังคงอ่อนแรงเช่นเดิม และไม่กี่อึดใจ หลังจากที่ นิโกร คนที่ณัฐกานต์ขึ้นขย่มนั้น ได้เอ่ยกล่าวอย่างสะใจจบ ก็มี นิโกร อีกคนได้ขยับเดินตรงเข้ามาหา และได้ยืนประกบยังบันท้ายของณัฐกานต์...

ก่อนที่ณัฐกานต์ที่หอบครางนั้นจะมีท่าทีสะดุ้ง และหันไปเอ่ยร้องบอกกับ นิโกร คนที่เข้ามาประบยังบันท้ายของเธอนั้น...

“ดะ เดี๋ยวสิ?? อะ อย่าเพิ่ง....” ณัฐกานต์ที่หันไปเอ่ยร้อง ก่อนที่เธอจะมีทีท่าสะดุ้งสะท้าน และเอ่ยร้องออกมา เพราะดูเหมือน นิโกร คนนั้นจะไม่สนใจ และได้ขยับอัดท่อนควยเข้าไปอย่างทันทีนั้นเอง....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! ” ณัฐกานต์เอ่ยร้องเสียงหลง พร้อมกับสะบัดใบหน้าเล็กน้อย สีหน้าของเธอที่ดูเหยเกเอามากๆๆ ก่อนที่เธอจะกลั้นใจเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียง และท่าทีที่ดูเจ็บปวด..

“อึกกกกกกก ต ตูดชั้น อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ดูเจ็บปวด ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้านและร้องครางออกมา เมื่อทางนิโกร ทั้ง 2 ต่างขยับท่อนควยโยกใส่เธอนั้นเอง..

และคำพูดของเธอนั้นก็ทำให้ผมรู้ว่า นิโกร คนที่เข้ามาร่วมวงนั้น ได้ทำการเย็ดตูดของเธอ ก็หมายความว่า ในเวลานี้ ณัฐ กำลังโดนนิโกร 2 คนนั้น เย็ดหี เย็ดตูด อยู่สินะ??
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่ก้มหน้าก้มตาเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดังไม่หยุด ขณะกำลังโดนนิโกร 2 คนนั้นขยับถลุงใส่รูทั้ง 2 อย่างไม่ยั้ง....

โดยเธอนั้นก็ร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวจากการถูกเย็ด 2 รูนั้นอยู่พักใหญ่ ก่อนจะส่งเสียงครางยาวอย่างถึงจุดหมาย เมื่อทาง นิโกร ทั้ง 2 ต่างส่งเสียงคำรามดังออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ที่แหงกเงยหน้าขึ้น พร้อมกับร้องครางอย่างสุดเสียงด้วยท่าทีที่ดูเสียวสะท้านเอามากๆ จากการกระทุ้งกระแทกครั้งสุดท้ายของควยทั้ง 2 ที่น่ามาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆ...

“อื้ออออออออ อาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยคราง อย่างต่อเนื่อง และค่อยๆขยับใบหน้า และร่างกายลงนอนทาบทับยังร่างของนิโกรที่เธอขึ้นขย่มนั้นอย่างมีท่าทีหมดแรงอีกรอบ ซึ่งหลังจากที่ขยับฟุบไปนั้น ร่างกายของณัฐกานต์ก็แสดงอาการอย่างเสร็จสมออกมา ทั้งกระตุก และตัวสั่นระริกๆๆ แถมดูเหมือนเธอจะเอ่ยอะไรบางอย่างเบาๆอย่างเพ้อๆอีกด้วย

โดยทาง นิโกร ทั้ง 2 คนนั้น ก็ยังคงกอดรัด ร่างของณัฐกานต์ และอยู่ในสภาพนั้นต่ออีกพักหนึ่ง และจึงค่อยพากันถอนควยเดินออกไป ซึ่งวินาทีที่เขาผลักเลื่อนร่างของณัฐกานต์ให้ลงนอนที่เตียงนั้น ก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งอย่างบอกไม่ถูก กับ สภาพหี และตูดของเธอในเวลานี้...

และยังไม่ทันจะหายอึ้ง นิโกร อีก 2 คนที่เหลือ ก็ได้ขยับเดินเข้ามาหายัง ณัฐกานต์ อย่างทันที แบบไม่รอให้เธอได้หายเหนื่อยก่อน...

“อื้ออออออ... เดี๋ยวสิ ทางนี้ยังเหนื่อยอยู่เลยนะ..” ณัฐกานต์เอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อถูกนิโกร 1 ใน 2 ที่เดินเข้ามานั้น จับพลิกร่างให้กลับมานอนหงายอีกครั้ง โดยทางนิโกร คนที่จับเธอให้กลับมานอนหงายนั้น ก็ดูเหมือนจะไม่สนใจในถ้อยคำของเธอเลย  หากแต่ขยับร่างเข้าคร่อมยังร่างของเธอ และทำการกดลำควยเข้าเย็ดหีของเธออย่างทันที...

“อึกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์เอ่ยครางอย่างสะท้านทันทีที่ โดน นิโกร คนดังกล่าว กดควยเข้าใส่ในรูหีอย่างมิดด้าม ก่อนที่เธอจะสะท้านและเอ่ยปากร้องครางอย่างต่อเนื่อง เมื่อ นิโกรคนดังกล่าวนั้น ได้ขยับซอยควยอย่างไม่หยุด...

“อื้ออออออออออออ....อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..”
ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องคราง ด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน จากการเย็ดของนิโกรคนนั้น ที่ได้ขยับท่อนควยเข้าอัดใส่รูหีของเธออย่างรั่วๆไม่หยุด และในจังหวะที่เธอเอ่ยปากร้องครางไม่หยุดอยู่นั้น นิโกร อีกคน ที่มากับ นิโกร คนที่เย็ดหีของเธอนั้น ก็ได้ขยับเดินอ้อมมาอยู่เหนือศีรษะของเธอ

ก่อนที่ นิโกร คนนั้น จะจับใบหน้าของณัฐกานต์ให้แหงกเงยขึ้น และทำการอัดท่อนควยเข้าใส่ปากของเธออย่างรวดเร็วและทันที ชนิดที่ไม่ทันให้ณัฐกานต์ได้ตั้งตัวได้ทัน...

“อะ อื้อออออออออออ!!! อือออออออออ อืออออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องด้วยน้ำเสียงที่ดูตกใจต่อการกระทำนั้น และไม่ใช่แค่เสียงร้องเท่านั้น หากแต่ท่าทีของเธอเองก็แสดงท่าทีตกใจออกมาเช่นกัน สังเกตได้จากมือไม้ทั้ง 2 ของเธอที่ได้ขยับพยายามขัดขืนการกระทำของนิโกรคนดังกล่าว...

แต่เธอก็ขยับดิ้นร้นขัดขืนอยู่ได้พักหนึ่ง ก่อนจะยินยอมให้ นิโกร คนนั้น เย็ดปากของเธอในท่านั้นอย่างตามใจชอบ...

“อื้อออออออออ!!! อือออออออออ อือออออออออออ..” เสียงครางในลำคอของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง ขณะกำลังนอนหงายอย่างรองรับท่อนควยทั้ง 2 ที่กำลังขยับซอยเข้าใส่ปาก ใส่หีของเธออย่างไม่หยุด ซึ่งมันก็ทำให้ผมถึงกับพูดไม่ออก กับสภาพของเธอในเวลานี้ แถมมันทำให้อารมณ์ของผมพลุ่นพล่านถึงขีดสุด จนทนไม่ไหว ต้องหลบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ

โดยผมก็ใช้เวลาในการช่วยตัวเองในห้องน้ำนั้น อยู่พักหนึ่งได้ และหลังจากช่วยตัวเองเสร็จ ก็เหมือนสติผมจะกลับมา คือ รู้สึกผิด รู้สึกแย่กับตัวเองหน่อยๆ ที่ทำให้เรื่องราวที่เลยเถิดถึงขั้นนี้ ซึ่งในตอนนั้นเสียงครางของณัฐกานต์ก็เอ่ยร้องอย่างเสียงดังอีกครั้ง และคราวนี้ก็ดังชนิดที่ดูเหมือนเธอจะเสียวมากๆๆด้วย  จนทำให้ผมต้องออกมาดูเธอ ว่า กำลังโดนนิโกร กลุ่มนั้น ทำยังไงแบบไหนอยู่???

และตอนที่ผมเดินออกมาจากห้องน้ำนั้น ก็พบว่า ณัฐกานต์ ก็ได้เลิกส่งเสียงครางดังแล้ว เพราะกำลังโดนนิโกรคนที่จับเธอเย็ดในท่าอุ้มแตงนั้น ทำการจูบปากแลกลิ้นอยู่นั้นเอง ซึ่งนิโกร คนที่เย็ดเธอนั้น ก็เป็นคนเดียวกับที่เย็ดหีของเธอ ก่อนที่ผมจะหลบเข้าไปห้องน้ำ นั้น...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อืออออออออออออ...”ณัฐกานต์ส่งเสียงครางในลำคอ พรน้อมกับขยับปากแลกจูบกับนิโกร คนนั้นอย่างดูดดื่ม โดยเธอนั้นก็มีท่าทีสะดุ้งสะท้านอย่างเสียวๆไม่หยุดจากการโดนอีกฝ่ายขยับเย่อเย็ดรูหีไปด้วย ก็ไม่แปลกที่ เธอจะมีท่าทีแบบนั้น เพราะทางนิโกร คนนั้นได้ขยับท่อนเคยเสยใส่อย่างหนักหน่วงมากๆๆ ชนิดที่ทำเอาน้ำควยที่อยู่ในหีเยิ้มหยดออกมาทุกครั้ง ในจังหวะที่สาวควยออกจากรูหี นอกจากจะลากน้ำควยที่คั่งค้างให้ไหลเยิ้มออกมานั้น ก็ยังดึงกระตุกให้แคมหีของณัฐปลิ้นตามออกมาอีกด้วย...

“อืมมมมมม เอาละนะ คนสวย...” นิโกร คนที่เย่อเย็ดณัฐกานต์ในท่าอุ้มแตงนั้นก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับรั่วควยใส่ชุดใหญ๋ ซึ่งหลังจากนั้น เพียงแค่อึดใจได้มัง เสียงคำรามของนิโกรคนนั้นก็เอ่ยดังขึ้น ท่ามกลางเสียงหวีดร้องยาวของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างไล่ตามมาอย่างติดๆๆๆ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์แหงกหน้าเอ่ยร้องอย่างสุดเสียงด้วยความเสียวอย่างสุดๆ เพราะเธอเล่นกอดรัดร่างของนิโกรคนนั้น อย่างแน่นมากๆ แถมทางนิโกรคนนั้นก็ขยับดันควยให้เข้าไปในหีของเธออย่างสุดๆอีกด้วย...และในระหว่างที่เธอกอดรัดร่างของนิโกรคนนั้นอย่างแน่นๆนั้น ก็เหมือนเอ่ยเพ้อๆอะไรสักอย่างด้วย...

ก่อนที่ นิโกร คนที่อุ้มเย็ด ณัฐกานต์นั้นจะสังเกต เห็นผม พอดี....

“พอดีเลย....ผมอยากจะขอพาแฟนพี่ ไปสนุกต่อที่ห้องจะได้มัยครับ?...” นิโกร คนดังกล่าวเอ่ยปากถามเชิงขอ ซึ่งแน่นนอว่า คำขอนั้นก็ทำให้ผมอึ้งก่อนที่เขาจะกล่าวบอกต่อ..

“แล้วเดี๋ยวตอนเช้า พวกผมจะเอาแฟนพี่มาคืนครับ..” เค้ากล่าวต่อด้วยรอยยิ้มที่ฉีกกว้าง ซึ่งผมก็มองหน้าของนิโกรคนนั้นเล็กน้อย ก่อนจะหันไปมองทาง ณัฐกานต์ที่ยังคงโดนอุ้มแตงและกอดรัดร่างของนิโกรคนนั้นอย่างหอบครางด้วยความเหนื่อยอ่อน และเหมือนทาง ณัฐ จะชำเลืองมองมาทางผมเช่นกัน..

ก่อนที่ผมจะเอ่ยตอบคำขอของนิโกรคนนั้น...

“อันนี้ควรจะถามเธอดีกว่า ถ้าเธอตกลง ผมก็ตกลง..” ผมตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางนิโกร คนดังกล่าวมีท่าทีชะงักนิดๆ ก่อนจะก้มหน้าไปถาม ณัฐกานต์ที่ยังคงถูกอุ้มและกอดรัดร่างของเขาอยู่...เหตุผลที่ผมตอบแบบนั้นออกไป ก็ตัดปัญหา เผื่อตอบแล้วไม่ตรงใจณัฐ เลยให้เค้าเลือกเอง ซึ่งผมก็เชื่อว่า ณัฐ คงไม่เลือกที่จะไปต่อหรอก...

โดยนิโกรคนนั้น ก็ก้มหน้าเอ่ยถามกับณัฐ อยู่ครู่ และถึงค่อยเงยหน้ามาเอ่ยบอกกับผม..

“เธอ ตอบตกลงครับ งั้นผมขอเอาเธอไปต่อ ยังที่ห้องของพวกผมเลยนะครับ..” นิโกรคนเดิม เอ่ยตอบกลับมา ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งมากๆ เพราะไม่คาดคิด หรือ เชื่อว่า ณัฐ จะยอมไปต่อยังที่ห้องของพวกเขา...ซึ่งพอผมลองหันไปมองยังทางณัฐกานต์ เธอก็ได้มองมาที่ผมเช่นกัน ซึ่งเธอก็มอง พร้อมกับทำหน้า โกรธ งอนๆ ที่ผมไม่อาจจะทำความเข้าใจได้...

และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น ณัฐกานต์ก็ถูกนิโกรคนนั้น พาออกไปจากห้อง ในสภาพที่กำลังถูกเย็ด ในท่าอุ้มแตงแบบนั้น ส่วนนิโกร อีก 3 คนนั้น ก็ค่อยๆเดินตามออกไป ซึ่งทั้งหมดก็ออกไป ในสภาพเปลือยเปล่า ถึงแม้ผมจะเข้าใจว่าที่พวกเขาใจกล้า ก็เพราะ ห้องของพวกเขา และผม มันอยู่ข้างๆกันนี่เอง แถมตอนนี้ก็เกือบๆจะตี 1 แล้วด้วย คงไม่ค่อยมีใครเดินผ่านไปมาเท่าไรนัก(มัง).. 

แต่จุดที่น่าเป็นห่วง คือ ผมไม่รู้ว่า โรงแรมแห่งนี้ ติดกล้องวงจรไว้ตามทางเดินไว้รึเปล่า? ถ้าเกิดมีกล้อง ก็คงทำอะไรไม่ได้แล้วละ หลังจากที่ผมรู้สึกเป็นห่วง ในประเด็นดังกล่าวนั้น ก็ได้ขยับกลับมาที่เตียงนอน ก่อนจะหันไปมองยัง สิ่งที่หลงเหลือไว้จากการเย็ดสุดมันส์เมื่อกี้..

โดยผมไม่แน่ใจว่า จ้องมอง คราบน้ำหี/น้ำกาม พวกนั้นอยู่นานขนาดไหน... ก่อนจะสะดุ้งให้กับเสียงร้องครางของณัฐกานต์ ที่เอ่ยร้องอย่างเสียงหลงมาจากห้องข้างๆ ที่เป็นห้องพักของพวกนิโกรนั้น ถึงแม้ผมจะไม่ได้เห็นภาพที่เกิดขึ้นก็ตาม แต่ฟังจากเสียงครางแล้ว เธอน่าจะโดน พวกเขาจัดเต็ม จัดหนักอยู่แน่ๆๆ...ที่สำคัญ เธอโดนจับเย็ดยาว จนเกือบๆถึง ตี 4 ได้ การเย็ดนั้น ถึงค่อยยุติลง...

และมันก็ทำให้ทางผมนั้นถึงค่อยนอนหลับลงได้ คือ ก่อนหน้านั้น ก็พยายามจะข่มตาหลับอยู่เป็นระยะๆ แต่ก็ไม่สามารถทำได้เลย เพราะเสียงครางของณัฐกานต์ ที่มันทำให้ผม ทั้งเป็นห่วง ทั้งหื่น อยู่นั้นเอง...

พอข่มตาหลับได้ ผมก็หลับยาวเลย มารู้สึกตัวอีกที ก็เกือบๆ 10 โมงได้ แถม พอตื่นขึ้นมา ก็ได้ยินเสียงร้องครางของณัฐกานต์อีกครั้งด้วย ดูท่าพวกนิโกร คงจัดเธอซ้ำ เป็นการส่งท้าย ก่อนจะคืนให้กับผมแน่ๆ และด้วยความที่ไม่รู้ว่า พวกนั้นจะส่งตัวเธอคืนตอนไหน? แต่ถ้าให้เดาว่า คงไม่ใช่ ช่วงเช้านี้แน่ๆ ผมจึงใช้เวลานี้ในการตระเตรียมการอย่างเรื่องขอเช่าห้องเพิ่ม ซึ่งไม่รู้ว่าจะขอเช่าห้องเดิมได้หรือไม่ เพราะถ้าจองผมก็ขอเช่าแค่วันเดียวด้วย...

หลังจากอาบน้ำ และเตรียมที่จะลงไปจัดการเรื่องห้องพักนั้น ผมก็มีการเช็คโทรศัพท์เล็กน้อย ก่อนจะพบว่า มีคนส่งเมล์เข้ามา แถมชื่อผู้ส่งเมล์มานั้น ก็ไม่ค่อยคุ้นเท่าไร คือ ไม่รู้จักเลย ทีแรก ผมกะจะไม่สนใจแล้ว..

แต่มาเห็นชื่อเมล์ ที่เขียนว่า ‘ณัฐกานต์’ ก็ทำให้ผมถึงกับเปลี่ยนใจ กลับมาเปิดอีเมล์ฉบับนั้น และมันก็ทำให้ผมถึงกับอึ้ง เมื่อเนื้อหาข้างใน ของอีเมล์ฉบับนั้น คือ ภาพถ่ายของ ณัฐกานต์ ที่ไปต่อกับนิโกร 4 นายที่ห้องของพวกเขา...

ใช่ครับ...มันเป็น ภาพเหตุการณ์ หลังจากที่ ณัฐกานต์ ถูก พวกนิโกรพา ออกไปจากห้องพักของผม ซึ่งภาพที่แนบมากับเมล์ฉบับนั้น มีราวๆ 20-22 ภาพได้ และมีหลายภาพที่ทำให้ผม ทั้งอึ้ง และตกใจมากๆ เนื่องจากไม่คิดว่า พวกนิโกร 4 คนนั้นจะกระทำกับเธอหนักขนาดนั้น...

ในจำนวน 22 ภาพได้ ก็แบ่งเป็นภาพ 3 เหตุการณ์ ซึ่งผมก็อึ้งทุกเหตุการณ์เลย โดยภาพเหตุการณ์แรก มัน คือ ภาพเหตุการณ์ หลังจากที่ณัฐกานต์เพิ่งจะถูกพาออกไปจากห้องพักของผม ภาพของเธอที่กำลัง กำลังถูกนิโกรคนหนึ่ง เย็ดในท่าอุ้มแตง ตรงทางเดินของโรงแรม ซึ่งภาพแรกของภาพชุดเหตุการณ์นี้ ผมไม่ได้ตกใจอะไรนะ เพราะผมเห็นณัฐ ถูกพาออกไปในท่านี้กับตา นั้นเอง..

แต่สิ่งที่ทำให้ผม ทั้งอึ้ง และตกใจ คือภาพถัดมาของ ภาพชุดเหตุการณ์นี้ มันเป็นภาพของ ณัฐกานต์ที่กำลังนั่งย่องๆทำการดูดอมควยของนิโกรคนหนึ่ง อยู่บริเวณ หน้าประตูของห้องพัก!! (คาดว่าเป็นหน้าห้องพักของพวกนิโกรนะ) 

วินาทีแรกที่ผมเห็นภาพนี้ นอกจากอึ้งจนตัวชาแล้ว มันก็ทำให้ผมนึกสงสัยพอควร ว่า ตอนที่ ณัฐกานต์ถูกพวกนิโกร พาออกไปนั้น เธอใช้เวลาอยู่ที่ทางเดินนั้น นานขนาดไหน? แต่พอผมลองนึกย้อนเรื่องราวเมื่อคืน ก็คลับคล้ายคลับคลา กว่าที่ผมจะได้ยินเสียงครางของณัฐกานต์ ที่เอ่ยร้องดังออกมาจากห้องข้างๆนั้น ดูเหมือนจะใช้เวลาอยู่พอสมควร นับตั้งแต่พวกเขาพาเธอออกไปจากห้องพักของผม... 

นั้นก็หมายความว่า ณัฐกานต์ ใช้เวลาอยู่ที่ทางเดินระหว่างห้องพักของผม กับ พวกนิโกรนั้น อยู่พอสมควรแน่ๆ เพราะภาพที่เธอดูดควยอยู่หน้าห้องนั้น ก็ไม่ได้มีแค่ภาพเดียว หากมีถึง 4 ภาพ!! ถ้าดูจากลักษณะควยที่ดูต่างกันในแต่ละภาพ ก็ขอเดาว่า เธอน่าจะโดนบังคับให้ดูดอมควยที่หน้าห้องจนครบทั้ง 4 อันแน่ๆ.. 

โดยภาพเหตุการณ์แรกที่ทำให้ผมอึ้ง ก็มีแค่นี้แหละ มาต่อที่ ภาพเหตุการณ์ตัวถัดมาที่ทำให้ผมอึ้ง และตกใจ ขอบอกเลยว่า อันนี้ตกใจมากกว่า อันแรกเสียอีก เพราะมันเป็น ภาพของ ณัฐกานต์ ที่โดนใครก็ไม่รู้เย็ดในห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ นิโกร 4 คนนั้นด้วย ตอนดูภาพชุดนั้นในครั้งแรก บอกเลยว่าผมไม่รู้จริงๆว่า ณัฐกานต์โดนใครเย็ดอยู่ แต่พอมาสังเกตเสื้อผ้าทางฝ่ายชายก็พอทำให้เดาได้ว่า ชายคนดังกล่าว น่าจะเป็น พนักงานของโรงแรมแห่งนี้ และภาพในเหตุการณ์นี้ก็มีอยู่ 6 ภาพด้วยกัน ซึ่งมันก็บอกเล่าเรื่องราวได้ในระดับหนึ่งว่า ณัฐกานต์ โดนพนักงานโรงแรมคนนั้น จัดหนักขนาดไหน..

ภาพแรกเป็น ภาพที่ณัฐกานต์กำลังดูดอมควย ของพนักงานโรงแรม คนนั้น สีหน้า และท่าทีของเธอเป็นอะไรที่เร้าอารมณ์มากๆ(สำหรับผม)ขนาดเป็นภาพนิ่งนะ..

ภาพที่ 2 เป็น ที่ณัฐกานต์กำลังดูดเลียไข่ของพนักงานโรงแรมคนนั้นอยู่ ซึ่งจากภาพเหมือนเธอกำลังดูดแบบจริงๆจังๆมากๆเลยด้วย...

ภาพที่ 3 มันเป็น ภาพของณัฐกานต์ที่กำลังโดนพนักงานโรงแรมคนนั้นเย็ดในท่านอนหงายอยู่บนเตียง พร้อมกับก้มลงดูดนมของเธอไปด้วย...

ภาพที่ 4 เป็นภาพที่ซูมให้เห็นชัดขึ้นว่า ขณะที่เย็ด พนักงานโรงแรมคนนั้น ได้ก้มหน้าเข้าดูด เต้านมของณัฐกานต์ ดูจากภาพแล้วน่าจะทำการดูดแบบหนักๆพอสมควรเลย

ภาพที่ 5 เป็นภาพของณัฐกานต์ถูกพนักงานโรงแรมคนนั้นเย็ดในท่าหมา โดยสีหน้าของณัฐกานต์นั้นค่อนข้างเหยเกอย่างร่านๆพอสมควรด้วย

ภาพที่ 6 เป็นภาพของณัฐกานต์ที่นอนคว่ำอย่างหมดสภาพหลังจากโดนพนักงานโรงแรมคนนั้นเย็ดเสร็จ ซึ่งภาพนี้ถ่ายจากทางด้านหลัง จึงทำให้เห็นว่า มีน้ำควยเยิ้มออกมาจากรูหี-รูตูดของเธอ...

‘อย่าบอกนะว่า เธอโดนพนักงานโรงแรมเล่นทุกรูเลยนะ??’ ผมร้องถามกับตัวเองในใจ หลังดูภาพชุดเหตุการณ์ที่ 2 นี้

ส่วน 11 ภาพที่เหลือ คือ ภาพเหตุการณ์ที่ 3 เป็นภาพของณัฐกานต์ ถูกนิโกร 4 คนนั้นรุมเย็ดในท่วงท่าต่างๆ และภาพที่ทำให้ผมอึ้งมากที่สุด ก็เป็นภาพที่เหมือนเธอกำลังโดนจับเล่นแซนวิชอยู่ แต่มันไม่ใช่เป็นการจับเล่นแซนวิชธรรมดา เมื่อพอสังเกตดีๆจะพบว่า ควยใหญ่ๆของ 2 นิโกร ที่ทำการเย็ดณัฐกานต์ ในภาพนั้น ก็ต่างยัดเข้าที่ หีของเธอ..

“โดนเย็ด 2 ควย 1 หีเหรอ?..” ผมอุทานออกมาแทบทันที พร้อมกับนึกเป็นห่วงเธออย่างสุดๆ ยิ่งตอนนี้เสียงครางของเธอยังคงเอ่ยร้องดังมาจากห้องข้างๆ อย่างไม่หยุดด้วย..

ถึงแม้ผมจะอึ้งพอสมควรจากการเห็นรูปเหล่านั้น แต่ผมก็ต้องตั้งสติ และทำตัวปกติออกไปจัดการเรื่องห้องพักก่อน และก็โชคดีที่ผมสามารถเช่าห้องพัก ห้องเดิมได้อย่างไม่มีปัญหา บอกตรงๆว่าระหว่างที่ผมจัดการเรื่องห้องพัก ก็เริ่มกังวลและเป็นห่วง ณัฐกานต์พอสมควร ทั้งห่วง และรู้สึกผิดด้วย...

และในระหว่างเดินกลับห้องพัก โทรศัพท์ของผมก็ส่งเสียงอีกครั้ง พอเปิดดูก็พบว่า มีคน ส่งเมล์เข้ามา และคนส่งยังเป็นคนเดิม และหัวข้อเหมือนเดิม!! แต่ไม่ทันที่ผมจะเปิดดู ก็เหลือบไปเห็นว่า มีคนเพิ่งเดินออกมาจากห้องพักของพวก
นิโกร เป็น น้องพนักงานโรงแรมคนหนึ่ง..

 ทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่รู้สึกคุ้นหน้าของพนักงานคนนี้มากๆ ก่อนที่นึกได้ว่า เป็นพนักงานโรงแรมที่อยู่ในรูปถ่าย..

‘นี่เขากลับมาเล่นกับณัฐอีกรอบ? หรือ อยู่ร่วมเล่นกับพวกนิโกรยันเช้ากันนะ??..’ ผมร้องถามกับตัวเองอย่างสงสัย แต่ก็ไม่ได้คิดจะไปถามอะไร นอกจากเดินเข้าห้อง เนื่องจากตัวผมในเวลานี้ให้ความสนใจกับ อีเมล์ฉบับใหม่ที่ส่งมานี่มากกว่า และภายในอีเมล์ฉบับนั้น ก็ยังคงเป็นเหมือน ฉบับก่อนหน้านี้ คือ ข้างในยังคงเต็มไปด้วยรูปถ่ายของณัฐกานต์

แค่ภาพถ่ายแรก ก็ทำให้ ผมถึงกับอึ้งแล้ว...

ถึงแม้มันจะเป็นภาพของณัฐกานต์ที่ยืนเปลือยเปล่า อย่าเอามือไขว์ไว้ที่ด้านหลัง และมีการแอ่นหน้าอกเพื่อให้มันเด่นขึ้นเล็กน้อย ถึงตรงนี้เพื่อนๆคงสงสัยว่า มันน่าอึ้งตรงไหน? แค่ภาพยืนเปลือยเองไม่ใช่เหรอ? คือ จุดที่ทำให้ผมอึ้ง มันอยู่ตรงที่ เต้านมทั้ง 2 ของเธอครับ นอกจากจะมีรอยโดนดูดแล้ว ที่หัวนมทั้ง 2 นั้นถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆด้วย!!

โดยในภาพนั้น ถ้าสังเกตสีหน้าของณัฐกานต์ดีๆ เหมือนเธอจะน้ำตาคลอด้วย ราวกับว่า ภาพนี้ถ่ายหลังจากเธอเพิ่งถูกเจาะเสร็จใหม่ๆ และภาพถัดมาหรือ ภาพที่ 2 นั้น ยังคงเป็นภาพเดี่ยวของณัฐกานต์เหมือนดั่งภาพแรก และยังคงเป็นภาพที่ทำให้ผมอึ้งเช่นกัน 

มันเป็นภาพที่เธออยู่บนเตียงในสภาพโก้งโค้ง และหันหน้ามาหากล้อง แถมมือไม้ก็ทำการแหวกแหกแก้มก้นออก...


จุดที่ทำให้ผมอึ้งของภาพนั้น ไม่ใช่อยู่ที่ การมีน้ำควย ไหลเยิ้มออกมาจากรูหี-รูตูดของเธอ หากแต่การที่หีของเธอนั้น ก็ถูกเจาะใส่ห่วงแบบเดียวกับ หัวนมของเธอ แถมไม่ได้ถูกเจาะใส่แค่ห่วงเดียวด้วย...

“ .....7 อันเลยเหรอ??..” ผมเอ่ยอย่างอึ้งๆ เมื่อนับจำนวนห่วงเล็กๆที่เจาะอยู่ที่หีของณัฐกานต์ ซึ่งมันมีทั้งหมด 7 อัน ที่แคมข้างละ 3 อัน และที่ติ่งเสียว 1 อัน นอกจากจะอึ้งแล้ว ก็ยังเริ่มนึกสงสัยด้วยว่า มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย...

ภาพที่ 3 ก็ยังเป็นภาพถ่ายเดี่ยวของณัฐกานต์ที่อยู่บนเตียงแบบภาพที่ 2 แต่ภาพนี้ เธอนอนหงาย และจับแข้งขาของตัวเองอย่างถ่างอ้า ซึ่งภาพนี้เธอไม่ได้หันหน้ามองกล้องแต่อย่างใด สีหน้าแดงก่ำมากๆ แน่นอนว่า ภาพนี้ทำให้เห็นสภาพหีของเธอชัดมากกว่า ภาพที่ 2 เสียอีก...



ใช่...ทำให้เห็นชัดว่า หีของเธอ ถูกเจาะใส่ห่วง 7 อันเอาไว้.....

หลังจากภาพที่ 3 ไปก็เป็นภาพของณัฐกานต์ ถ่ายรูปคู่ กับ นิโกร 4 คนนั้น...

ภาพที่ 4 เป็น ภาพณัฐกานต์ที่ยืนคู่กับนิโกรคนหนึ่ง และถูกนิโกรคนนั้นโอบเอว...

ภาพที่ 5 เป็นภาพ ของณัฐกานต์ถ่ายกับนิโกรอีกคน แต่ภาพนี้ เป็นภาพระยะใกล้ เป็นภาพเธอกำลังจูบปากแลกลิ้นกับ
นิโกร คนนั้น แถมนิโกรคนนั้น ก็บีบคลึงนมข้างหนึ่งของเธอไปด้วย...

ภาพที่ 6 เป็นยังคงภาพถ่ายคู่ แต่ภาพนี้เป็น ภาพที่ณัฐกานต์กำลังนั่งดูดควยของนิโกรคนนั้น...โดยทางนิโกร คนนั้นก็ชูนิ้วโป้ง 

ภาพที่ 7 เป็นภาพที่ณัฐกานต์ถ่ายเดี่ยวกับ นิโกร คนที่มีรอยสัก ซึ่งในภาพนี้เธอถูกอุ้มแตงแบบหันหน้าออก ...

ภาพที่ 8 เป็นภาพถ่ายหมู่ คือ ณัฐกานต์กับ นิโกร 4 คนนั้น ซึ่งในภาพนี้ ณัฐกานต์นอนในท่าเดียวกับภาพที่ 3 โดยมีนิโกร 4 ยืนร่ายล้อม แถมมีช่วยกันจับแข้งขาของณัฐกานต์กันด้วย....

ถัดจากภาพที่ 8 นั้น ก็เป็นภาพณัฐกานต์ที่ถูกพวกนิโกรเย็ด ซึ่งโดยรวมก็ไม่มีอะไรให้น่าตกใจ จนกระทั้งผมมาเห็นภาพหนึ่งเข้า เป็นภาพที่เธอกำลังถูกเย็ดในท่านอนหงาย แต่สิ่งที่ทำให้ผมตกใจ คือ ณัฐกานต์กำลังถูกนิโกร คนนั้น บีบคออยู่นั้นเอง ยิ่งสังเกตจากสีหน้าของณัฐกานต์ที่แสดงออกนั้น ก็จะเห็นได้ชัดว่า มันไม่ได้เป็นท่าทาง แต่เป็นการบีบที่จริงจัง!!

พอเห็นภาพนี้ ผมรู้สึกเป็นห่วง และรีบออกไปจากห้องพัก ไปยังห้องของพวกนิโกรอย่างทันที ชนิดที่ไม่คิดอะไรอีกแล้ว

“อ้าววว นึกว่าใคร คุณแฟนนี่เอง..” นิโกร คนหนึ่งเอ่ยทักทันทีที่เปิดประตูจากการเคาะของผม และบังเอิญคนที่มาเปิดนั้น คือ นิโกร คนที่มาเห็นผมเย็ดกับณัฐที่ระเบียงห้อง หรือ คนที่ผมชวนเค้านั้นเอง...

“เธอเป็นไงบ้าง?...” ผมที่นึกอะไรไม่ออกนั้น ก็ถามไปอย่างตรงๆ ซึ่งทางนิโกร คนนั้น ยิ้ม และตอบคำถามนี้

“กำลังนอนพักอยู่บนเตียงนะ...” เค้าตอบ และไม่ทันที่ผมจะเอ่ยอะไรกลับไป เค้าก็กล่าวต่อ...

“แต่ขอเล่นอีกสักรอบนะ แล้วเดี๋ยวพาไปส่งคืนให้..” นิโกร คนนั้นเอ่ยกล่าวต่อเชิงขอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมพูดไม่ออก และก็เดินกลับไปยังที่ห้องแบบ งงๆ ก็นึกสงสัยตัวเองเหมือนกัน พอกลับมาผมก็นอนเล่นบนเตียง พร้อมกับดูรูปที่ส่งมาไปพลางๆ ซึ่งระหว่างที่ดูรูปพวกนั้น ไปพักหนึ่ง ดูเหมือน ณัฐกานต์จะตื่น และเล่นเกมสวาทรอบสุดท้ายกับพวกเขา เพราะได้ยินเสียงครางของเธอนั้นเอง..
 
ก่อนที่ผมจะเผลอหลับไปอีกครั้งแบบไม่รู้ตัว....พอตื่นขึ้นมาก็พบว่า เกือบจะทุ่มหนึ่งแล้ว แต่ไม่มีวี่แววว่า ณัฐกานต์จะกลับมาเลยด้วย แน่นอนว่าผมก็กะจะไปตามเธอ แต่ไม่จะลุกออกจากเตียง ก็สังเกตเห็นที่โทรศัพท์ ว่า มีเมล์เข้ามา และเป็นเมล์ตัวเดิม จึงทำให้ผมยังคงนั่งที่เตียง และทำการเปิดเมล์นั้นดู แน่นอนว่า เนื้อหาข้างในเมล์นั้น ยังคงเป็นเหมือนกับ 2 ฉบับก่อนหน้านี้ คือ มีแต่รูปถ่ายของณัฐกานต์...

และคราวนี้ เปิดมาก็จะพบ ภาพของณัฐกานต์ที่ถ่ายกับ เด็กหนุ่มพนักงานโรงแรมคนนั้น...

เป็นภาพที่ทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมนั้น ยืนอยู่ที่ข้างเตียง โดยที่ณัฐกานต์นั้นยังอยู่ที่เตียง และทำการก้มดูดอมควยของเขาอยู่ ซึ่งเธอก็ได้หันหน้ามองยังที่กล้อง พร้อมกับชู 2 นิ้วใส่ยังทางกล้องนั้นด้วย และไม่รู้ผมคิดไปเองมัย แต่รู้สึกว่า ในภาพนั้น ณัฐกานต์ เหมือนอมอะไรไว้ในปากที่มากกว่า ควยของอีกฝ่ายอยู่....

ภาพถัดมา ก็ยังเป็นภาพ ณัฐกานต์ยังคงถ่ายคู่กับ เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น แต่ภาพนี้ไม่เห็นหน้าของณัฐกานต์นะ เพราะเธออยู่ในท่านอนคว่ำโก้งตูด โดยมีเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมนั้นนั่งข้างๆ และมือไม้ของเขาทำการแหวกแหกหีของณัฐกานต์ให้เห็นว่าข้างในหีของเธอมีน้ำควยเยิ้มเยอะขนาดไหน??...

ภาพต่อมา เป็นภาพสุดท้ายที่ณัฐกานต์ถ่ายคู่กับ เด็กหนุ่มคนนั้น พูดตรงๆภาพนี้ มีความคล้ายกับ ภาพที่เธอถ่ายคู่กับนิโกรคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ เพราะมันเป็นภาพ ที่เธอยืนจูบปากกับเด็กหนุ่มคนนั้น และโดนบีบนมไปด้วย ถึงแม้ลักษณะการยืน มุมของภาพจะดูต่างจากภาพก่อนหน้านี้ก็เถอะ.... 

หลังจากภาพถ่ายคู่ 3 ภาพนั้น ก็เป็นภาพของณัฐกานต์ที่โดนเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมนั้นเย็ด ซึ่งก็ดูไม่ค่อยมีอะไรใหม่เท่าไร คล้ายๆ เหมือนกับที่เห็นในเมล์ฉบับแรก เพียงแต่ภาพตอนที่เธอโดนเย็ดในท่าหมานั้น ไม่รู้คิดไปเองมัย แต่รู้สึกเหมือนณัฐกานต์จะทำหน้าดูเสียวเอามากๆๆ...

ถัดจากนั้นก็เป็นภาพของณัฐกานต์ กับนิโกร 4 นายนั้นอีกครั้ง ก็มีหลายภาพที่ทำให้ผมตื่นตา จนกลืนน้ำลายไม่ลงเหมือนกัน อย่างภาพที่ ณัฐกานต์ โดนพวกนิโกรจับให้นอนหงาย และใช้ควยปลอมเย็ดจนน้ำแตกกระจาย หรือ ภาพที่ณัฐกานต์ โดนอุ้มเย็ด จนมีลักษณะคล้ายเหมือนเธอเป็นหีกระป๋อง....


และ ภาพที่ณัฐกานต์ กำลังนอนอย่างเหนื่อยอ่อน อยู่บนร่างของนิโกร คนหนึ่ง และโดนนิโกรคนนั้น จับแข้งขาถ่างอ้า แถมไม่ได้แค่โดนจับถ่างแข้งขาเท่านั้น หากแต่โดนจับแหกหี ให้เห็นถึง น้ำควยที่มีอยู่เต็มล้น รูของเธอ ด้วย...

ในระหว่างที่ผมตั้งใจดูรูปชุดที่ 3 อยู่นั้น ก็ต้องตกใจกับเสียงเตือนเมล์เข้าอีกครั้ง และเมล์ที่ส่งเข้ามานั้น ยังคงเป็นคนเดิม คือ นิโกร กลุ่มนั้นเป็นคนส่งเข้ามา แต่สิ่งที่ส่งมาในคราวนี้กลับไม่ใช่รูปภาพแล้ว แต่เป็นไฟล์วิดีโอแทน...

และระหว่างรอความพร้อมของ คลิป วิดีโอที่ผมได้กดเปิดเพื่อรับชมนั้น ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นทีแรกผมก็กะจะไม่สนใจ แต่พอเสียงเคาะดังรั่วเป็นรอบที่ 2 นั้น ผมจำต้องวางโทรศัพท์ แล้วเดินไปเปิดดู ก่อนจะพบว่า คนที่มาเคาะนั้น ก็คือ ณัฐกานต์นั้นเอง!!..

(จากตรงนี้ไป ตัดเข้าฉากจบ แบบที่ชอบ...)


1 ความคิดเห็น:

  1. ยาวมาก มีรูปประกอบด้วย ทุ่มเทจริง ๆ ปรบมือ ๆ

    ตอบลบ