กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!! Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] ตอนที่ 7 (ปรับปรุง)

ผมเป็นคนเอาเพื่อนเอาฝูง again!!..

Extra Chapter 1 พัทยา(5) แบบ Extra [ครึ่งหลัง] 

ตอนที่ 7 

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ณัฐกานต์เอง...อีกแค่ตอนเดียวเท่านั้น ก็จะปิดฉากของ บทพัทยานี่ได้แล้วค่ะ เอ้า อ่านเรื่องราวตอนก่อนตอนสุดท้ายของบทมหากาพย์นี้ต่อได้เลยค่ะ.

.

.

.


“ก็เอาสิค่ะ ถ้าคิดว่าจะเย็ดให้หีพังยับได้ง่ายๆละก็...” ณัฐกานต์เอ่ยตอบเชิงท้าทายแก่ เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมที่อยู่ตรงหน้าเธอในเวลานี้ ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวของเธอ ก็ทำให้เขาแสยะยิ้ม และทำการตอบเธอกลับ..

“ปากดีอีกแล้วนะ อีกระหรี่ จำไม่ได้รึไงว่า เมื่อคืน มึงก็ปากดีแบบนี้ สุดท้าย ก็ต้องมาขอโทษกู...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยตอบ พร้อมกับเอื้อมจับดึงกระชากผมสีดำยาวของณัฐกานต์...

“อะ...ไม่เห็นจะจำได้เลยยย...” ณัฐกานต์เอ่ยร้องเล็กน้อย ให้กับการดึงกระชากที่ทำให้ใบหน้าของเธอแหงกเงยขึ้นเล็กน้อย ซึ่งเธอก็ยังคงตอบ พร้อมกับจ้องมองหน้าของเด็กหนุ่มคนนั้นด้วยท่าทียังคงแสดงถึงความท้าทาย..

“งั้นเดี๋ยวกูจะทำให้มึงนึกออกเอง...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมตอบกลับด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับขยับเข้าบดขยี้ยังริมฝีปากของณัฐกานต์ พร้อมกับกดเธอลงนอนยังบนเตียงในห้องพักแห่งนี้ ซึ่งทางณัฐกานต์ก็ไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนแต่อย่างใด ล้มตัวลงนอนตามแรงกดนั้น และปล่อยให้อีกฝ่าย บรรเลงตามใจชอบ...

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับขยับปากโต้ตอบการจูบของเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ซึ่งเขาก็ทำการจูบปากเธอไม่นานเท่าไร ก็ได้ขยับถอนออกไป..

“อืมมมมม นั้นปาก หรือ โถเยี่ยวกันแน่เนี่ย มีแต่กลิ่นเยี่ยว..” เด็กหนุ่ม ผู้เป็นพนักงานโรงแรมนั้นเอ่ยกล่าวเชิงต่อว่า แทบทันทีที่ได้ถอนริมฝีปากออกจากปากของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ขมวดคิ้วอย่างไม่พอใจ แต่ไม่ทันที่เธอจะขยับปากโต้ตอบ ก็ต้องสะท้านและร้องครางออกมาซะก่อน..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!...” ณัฐกานต์ร้องคราง เมื่อทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมนั้นได้บีบเค้นคลึงยังเต้านมของเธอ และจุดที่เค้าเน้นเล่นเป็นพิเศษ ก็ตรงที่หัวนมของเธอที่ถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆ นั้น...

“อืมมมม เผลอแป๊บเดียว ถูกพวกไอ้ดำจับใส่ห่วงซะแหละ ถ้าเห็นไม่ผิด ที่หีของมึงก็มีด้วยใช่มัย?..” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นร้องถาม และเขายังคงบีบเค้นคลึงเต้านมข้างหนึ่งของณัฐกานต์อย่างไม่หยุด..

“อูยยยยย ใช่ ที่หีก็มี อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ตอบ พร้อมกับร้องอย่างเสียงหลงด้วยความเสียว เพราะหลังจากที่ทางนั้นเอ่ยถาม เขาก็ได้ก้มหน้าเข้ามาขบดูดหัวนมของเธอ...

“อูยยยยยยย เบาๆหน่อยสิ...” ณัฐกานต์สูดปากด้วยสีหน้าที่เหยเก ก่อนจะร้องขอ...

“ลืมไปแล้วเหรอ? ว่ากูอยากให้ หัวนมของมึงเป็นสีดำปี้นะ...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นเงยหน้า อย่างตอบกลับทันที ซึ่งถ้อยคำของเขาก็ทำเอาณัฐกานต์พูดไม่ออก เพราะคลับคล้ายคลับคลา เมื่อคืน เด็กหนุ่ม จะพูดอะไรลักษณะนี้เอาไว้จริงๆ....

และระหว่างที่จ้องมองเขาอย่างพูไม่ออกนั้น ทางเด็กหนุ่มก็ค่อยๆขยับคร่อมอย่างมีท่าทีเตรียมเย็ดหีของเธอ..

“เอาละนะ..” เด็กหนุ่มพนักงานโรงแรมคนนั้นเอ่ยบอก พร้อมกับขยับอัดควยของเขาเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์ร้องครางดังอย่างสะท้านแทบจะทันทีที่ โดนท่อนควยของเขากระแทกเข้ามา ขณะที่ทาง เด็กหนุ่มคนนั้นก็สูดปาก พร้อมกับร้องถาม...

“อูยยยยยยยย เมื่อคืน มึงคงโดนพวกไอ้ดำเล่นมาหนักสิท่า หีถึงได้หลวมแบบนี้..” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวร้องถาม ซึ่งณัฐกานต์ที่ยังคงเสียวซ่านกับควยของเขานั้น ก็จ้องมอง ก่อนที่จะตอบคำถามนี้แต่โดยดี..

“อื้อออออออ....หนักมากเลยละ..” เธอตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเล็กน้อย...

“แต่เดี๋ยวกูจะเล่นเอาให้หนักกว่า...” เด็กหนุ่มพนักงานโรงแรมคนนั้นตอบกลับ พร้อมกับขยับซอยควยเย็ดรูหีของณัฐกานต์ในทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้มาเฟียสาวแสนสวยถึงกับสะท้านร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวจากการเย็ดของพนักงานโรงแรมคนนี้....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์ที่เอ่ยปากร้องคราง ด้วยสีหน้าที่เหยเกจากการเย็ดของเด็กหนุ่มที่กำลังขยับท่อนควยอัดใส่รูหีของเธออย่างไม่ยั้ง...

ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกก 
ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกก เสียงท่อนควยของเขาที่กำลังขยับถลุงรูหีของเธอ อย่างเมามันส์ โดยที่ทางเด็กหนุ่มนั้นก็เล่นกระทุ้งกระแทกชนิดโหนกของเขากับเธอนั้นกระแทบกันเลยละ...

“อูยยยยยยย ถึงจะหลวมกว่าเมื่อคืน แต่ก็ยังเย็ดมันส์เหมือนเดิม...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม ที่ร้องบอกด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน และยังคงขยับซอยควยใส่รูหีของณัฐกานต์อย่างรุนแรงและเมามันส์มากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง ด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวจากการเย็ดนั้นอย่างสุดๆ ถึงแม้ควยของเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมนั้น จะไม่ได้มีขนาดใหญ่ยาวมากนัก ก็ตาม ถ้าให้พูดแบบตรงๆ คือ ขนาดควยของเขาออกจะปกติด้วยซ้ำ...

แต่ที่ทำให้ทางมาเฟียสาวแสนสวย ถึงกับร้องครางอย่างเสียวไม่หยุด จากการโดนควยธรรมดาๆนั้น ก็เพราะ ควยท่อนดังกล่าวนั้นได้มีการฝั่งมุกเอาไว้ ถึงแม้จะฝั่งไม่กี่เม็ดก็ตาม แต่นั้นก็ทำให้เธอเสียวจนแทบจะขาดใจได้เลย ยิ่งเขาขยับซอยไม่เลี้ยงแบบนี้ด้วยแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! หะ หยุดก่อน ขอพักหน่อย มันเสียว!! จะขาดใจอยู่แล้ว...” ณัฐกานต์ที่โดนเย็ดไม่ยั้งนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องขอออกมา..โดยทางพนักงานโรงแรมนั้นก็ได้แสยะยิ้มอย่างสะใจออกมาทันทีที่ได้ยินคำร้องขอนั้น ก่อนที่เค้าจะยอมทำตามที่เธอร้องขอแต่โดยดี...

“อึกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!..” ณัฐกานต์เอ่ยปากครางลั่นด้วยความเสียวจากโดนกระแทกอย่างเต็มแรง เป็นการทิ้งท้ายก่อนที่เขาจะหยุดการซอยตามที่เธอร้องขอ...

“อื้ออออออออ อูยยยยยยยยยยย...” ณัฐกานต์ครางอย่างสูดปากด้วยสีหน้าท่าทีที่ดูเสียวเอามากๆจากการเย็ดของอีกฝ่าย แน่นอนว่า สภาพดังกล่าวของเธอนั้น ก็ทำให้ทาง เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ถึงกับฉีกยิ้ม ก่อนจะร้องถามกับเธอ..

“อืมมม ว่าแต่...โดนกูเย็ด จนหอบเป็นหมาแบบนี้ ยังจะปากดีใส่กูอีกมัย อีกระหรี่...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม คนดังกล่าวเอ่ยถาม พร้อมกับทำการจิกดึงผมของณัฐกานต์ จนเธอแหงกเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา ม ไม่แล้วค่ะ ไม่แล้ว ยกโทษให้อีกระหรี่คนนี้ด้วยค่ะ..” ณัฐกานต์คราง พร้อมกับเอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่เจ็บปวดเล็กน้อย ซึ่งทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมนั้น ยังคงเข้าใจว่า เธอเป็น กระหรี่ขายหี อยู่...

“กูไม่ยกโทษมึงง่ายๆหรอก อีกระหรี่...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นตอบ พร้อมกับคลายมือข้างที่จิกดึงผมของณัฐกานต์อยู่นั้นออก และเขาก็ได้โยกบดควยที่ยังคงแช่ไว้ในรูหีของเธออย่างไปมา...

“อูยยยยยย....แล้ว หนูต้องทำไง พี่ถึงยกโทษให้หนูละค่ะ...”ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้านจากการโดนบดคว้านที่หี นั้นก็กลั้นใจร้องถามอย่างเสียงสั่นๆ ซึ่งคำถามของเธอนั้น ก็ทำให้อีกฝ่ายที่ยังคงจ้องมองอย่างอมยิ้มไม่หุบ...

“ทำยังไงเหรอ?...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยทวน พร้อมกับก้มลงไปขบกัดยังปทุมถันของณัฐกานต์เบาๆ 

“อูยยยยยย ตะ ต้องทำยังไง พี่ถึงจะยกโทษให้หนู บอกมาได้เลยค่ะ...” ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้าน และทำการจ้องมองดูอีกฝ่ายที่ยังคงขบกัดหัวนมของเธอ ก่อนจะร้องถาม...

 “ถ้ากูบอกว่า อยากจะหิ้วมึงไปเย็ดที่บ้านกู สักคืน 2 คืนละ?..” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ค่อยๆเอ่ยตอบ หลังจากถอนปากออกจากหัวนมของณัฐกานต์ ซึ่งคำตอบนั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์จ้องมองเล็กน้อย แล้วค่อยเอ่ยตอบ..

“อูยยยย.. ถ้าวันนี้คงไม่ได้หรอกค่ะ หนูยังมีงานกับพวกพี่ดำเหล่านี้อยู่เลย เอาไว้วันหลังได้มัย อ๊าาาาาาาาาาาาาา!!.” ณัฐกานต์ตอบ ก่อนจะร้องครางอย่างสะท้าน เพราะทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมนั้น ได้ขยับท่อนควยเข้าบดเข้าคว้านรูหีของเธออย่างหนักๆนั้นเอง....

“อืมมม คิดแล้วว่า มึงต้องตอบแบบนี้...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ตอบ และเขายังคงขยับเอวบดท่อนควยของเขาใส่ในรูหีของณัฐกานต์อย่างไปมาไม่หยุด ก่อนที่เขาจะขยับก้มลงไปดูดหัวนมของเธออีกครั้ง...
.
“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! ปะ เปลี่ยนเป็นอย่างอื่นแทนได้มัยค่ะ...” ณัฐกานต์ครางอย่างสะท้าน จากการถูกดูดที่หัวนม พร้อมกับกลั้นใจร้องถาม และนั้นก็ทำให้ทาง พนักงานโรงแรม ที่กำลังขบดูดหัวนมของณัฐกานต์นั้น ถึงกับหยุดการดูด แล้วเงยหน้าขึ้นมาจ้องมองหน้าของเธอ...

“อย่างอื่นเหรอ?...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นเอ่ย อย่างจ้องหน้า และมีท่าทีครุ่นคิด..

“อื้อออออ ใช่ค่ะ..มีอย่างอื่น ที่พี่อยากทำกับหนูมัย?..” ณัฐกานต์ตอบ ด้วยน้ำเสียง สีหน้า ที่ดูเสียว และเหนื่อยอ่อน..

“กูอยากเย็ด ให้หีมึงพัง ในท่าหมานะ.”  เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นตอบ หลังใช้เวลาคิดอยู่ครู่หนึ่งนั้น ซึ่งพอณัฐกานต์ได้ยินความต้องการนั้น ก็ถึงกับนิ่งไปแวบหนึ่ง ก่อนที่เธอจะตอบรับ ความต้องการนั้น....

“ขะ เข้าใจแล้วค่ะ..” ณัฐกานต์เอ่ยตอบรับสั้นๆ สาเหตุที่เธอนิ่งไปครู่ เพราะเธอจำได้ว่า เมื่อคืน ยกสุดท้ายที่เธอโดนอีกฝ่ายจับเย็ดไปนั้น ก็คือ ท่าหมา นั้นเอง...

หลังจากที่ณัฐกานต์ตอบตกลง ทางฝ่ายเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ก็ได้ขยับถอยออก เพื่อให้ทางมาเฟียสาวคนสวยขยับเปลี่ยนท่าทางตามที่เขาต้องการ ณัฐกานต์ที่ค่อยๆลุกขึ้นนั่งอย่างจ้องมองทางฝ่ายเด็กหนุ่มอย่างเหนื่อยๆ ก่อนจะค่อยขยับร่างของตัวเอง ให้นอนคว่ำ โก้งตูดขึ้นสูง ลักษณะคล้ายเยี่ยงหมาตัวเมียที่รอการผสมพันธ์...

“หี...หีมึงนี่ น่าเกลียดจริงๆ...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นเอ่ย เมื่อเห็นสภาพหีของณัฐกานต์ที่ตอนนี้นอกจากจะเยินยับจากการโดนเย็ดอย่างหนักแล้ว ก็ยังถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆที่ติ่งเสียว และแคมหี  ถึง 7 อันด้วยกัน...

“อื้อออออออ รีบๆเข้ามาพังหีร่านๆนี่ซะทีสิค่ะ...” ณัฐกานต์ที่หันมาหา และเอ่ยกล่าวอย่างเชื้อเชิญ อย่างไม่สนถึงถ้อยคำเมื่อกี้ของอีกฝ่าย ซึ่งเธอก็ไม่ได้แค่เอ่ยกล่าวเฉยๆ หากแต่ขยับสะโพกส่ายไปมาอย่างยั่วๆอีกด้วย..

“เออ เดี๋ยวจะเข้าไปเย็ด ให้มันพังเดี๋ยวนี้แหละ..” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้นตอบ พร้อมเดินเข้าไปประกบยังบันท้ายของเธอในทันที..

“อื้ออออออ เอาเลย เย็ดให้พังเลยนะ...” ณัฐกานต์ที่ยังคงหันมาหาและเอ่ยกล่าวเชิงท้าทายอย่างไม่กลัว พร้อมกับขยับเอาหี เข้ามาเสียดสียังควยของเด็กหนุ่ม ทันทีที่เขาได้เดินเข้าไปประกบยังบันท้ายของเธอนั้น ซึ่งถ้อยคำและท่าทีร่านๆของเธอก็ทำให้ทาง เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ฉีกยิ้มอย่างถูกใจเอามากๆ...

“เออ เดี๋ยวจะเอาให้พังเลย อีกระหรี่...” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมตอบ พร้อมกับกดท่อนควยอัดเข้าไปในรูหีของณัฐกานต์ในทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้าน....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!...” ณัฐกานต์ร้องครางอย่างสะท้าน ก่อนที่เธอจะครางอย่างไม่หยุดทันทีที่ ทางนั้นขยับซอยควยเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง...

“อื้อออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างระงมด้วย สีหน้า และท่าทีที่ดูเสียวซ่านไม่น้อย กับการโยกเย็ดอย่างต่อเนื่องของอีกฝ่าย....

“อืมมมมมมมมมมมมม...” เสียงครางของทางพนักงานโรงแรมที่เอ่ยร้อง พร้อมกับยังคงขยับท่อนควยของเขากระทุ้งกระแทกใส่ รูเสียวของณัฐกานต์ดัง ปึกกกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบ ไม่หยุด...

“อืมมมมม บอกตรงๆเลยนะ กูชอบตูดมึงจริงๆวะ ทั้งขาว ทั้งแน่น ที่สำคัญ....” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมที่ยังคงขยับควยกระทุ้งใส่ อย่างหนักขึ้นเรื่อยๆนั้น ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับมีการขยับมือไม้เข้าหวดตบตีที่แก้มก้นของณัฐกานต์อย่างเต็มแรง 1 ครั้ง แล้วจึงค่อยกล่าวต่อ....

“มันยังเด้งดีอีกต่างหาก....” พนักงานโรงแรมเอ่ย พร้อมกับยังคงขยับมือไม้เข้าหวดตบใส่แก้มก้นของณัฐกานต์ต่อเป็นครั้งที่ 2 ท่ามกลางเสียงร้องครางอย่างสะท้านของมาเฟียสาวแสนสวยที่เอ่ยร้องให้กับการกระทำนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! หะ หยุดนะ อย่าทำแบบนั้น...” ณัฐกานต์ที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอกกับอีกฝ่ายออกมา เพราะทางนั้นก็ไม่ได้ตบตีแก้มก้นของเธอ เพียงครั้ง 2 ครั้ง แต่ตบตีใส่เรื่อยๆ เหมือนกับตอนเมื่อคืนไม่มีผิด (เมื่อคืน เธอก็โดนเขาตบหวดแบบนี้เหมือนกัน..) แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ทาง พนักงานโรงแรมนั้น หยุดตบตีตามที่เธอต้องการ แต่ทว่า... 

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!” ณัฐกานต์เอ่ยร้องอย่างเสียงหลง ทันทีที่ถูกทางพนักงานโรงแรมคนนั้น ทำการจิกกระชากดึงผมสวยๆจนทำให้เธอแหงกเงยหน้าขึ้น ก่อนที่เค้าจะเอ่ยโต้ตอบถ้อยคำเมื่อกี้ของเธอ..

“ฮึ....มาขอให้กูหยุด ทั้งๆที่กูรู้นะว่า มึงชอบแบบนั้น อีกระหรี่...”พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยโต้ตอบ...

“มะ ไม่ได้ชอบแบบนั้น...อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!...” ณัฐกานต์ที่กลั้นใจเอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างเจ็บปวดจากการถูกจิกดึงที่ผมยาวๆของเธอ พร้อมกับร้องครางอย่างสะท้านออกมา เพราะทางนั้นได้ขยับโยกควยกระทุ้งใส่ เหมือนกับไม่สนคำโต้ตอบของเธอเท่าไร...

“ที่พูดนะ แน่ใจเหรอ? เพราะสิ่งที่หีร่านๆของมึงบอกกับกู มันตรงกันข้ามกับที่มึงพูดเลยนะ..” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยโต้ตอบ พร้อมกับโยกเย็ดใส่หีของณัฐกานต์อย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม...

และไม่แปลกที่อีกฝ่ายจะเข้าใจแบบนั้น เพราะตอนที่ แก้มก้นของณัฐกานต์ถูกตบตี หีของเธอนั้นก็ดูเหมือนจะตอดใส่ควยของเขาอย่างทั้งแน่น และแรงขึ้น (ซึ่งก็เป็นเช่นนี้ ตั้งแต่ตอนโดนอีกฝ่ายกระทำ เมื่อคืนแล้ว)...

“อื้ออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องคราง อย่างทั้งเสียวจากการเย็ด และเจ็บปวดจากการถูกดึงกระชากที่ผมของเธอ..ซึ่งถ้าดูจากการกระทำอันหยาบคายไร้ความเกรงใจแล้ว ทางพนักงานโรงแรมคนเชื่อสนิทใจว่า เธอเป็นกระหรี่ขายหีร่านควยจริงๆนั้นแหละ..

“อื้อออออออออออ....กะ ก็ได้ค่ะ ยอมรับแล้วค่ะ ...” ณัฐกานต์ที่หลังโดนเย็ดในท่านั้นอยู่ชุดใหญ่นั้น ก็กลั้นใจเอ่ยบอกอย่างจำยอมออกมา...และนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายหยุดการซอย พร้อมกับเอ่ยถาม...

“.....ยอมรับว่า...” เด็กหนุ่มพนักงานโรงแรมที่ทั้งหยุดการซอย พร้อมกับคลายมือจากผมของณัฐกานต์นั้นก็ร้องถามกลับไปทันที ซึ่งทางณัฐกานต์ที่ครางเบาๆอย่างตัวสั่นนิดๆนั้นก็ค่อยๆเอ่ยตอบ...

“........ หนู เป็น อีกระหรี่โรคจิต ที่ชอบความรุนแรง อึกกกกกกกกกกก...” ณัฐกานต์เอ่ยตอบ ก่อนจะเอ่ยร้องอย่างจุกๆจากการกระทุ้งเย็ดแบบเน้นๆของอีกฝ่าย....

“ไม่ใช่แค่โรคจิต แต่ร่านควยมากๆด้วย...” พนักงานโรงแรมคนนั้นเอ่ยเสริม ขณะทำการขยับกระทุ้งกระแทกหนักๆเน้นๆๆ ซึ่งเขาก็ขยับกระทุ้งแบบนั้นราวๆ 5-6 ครั้งได้ ก่อนจะหยุดแล้วออกคำสั่งกับทางอีกระหรี่ร่านควยที่เค้าเย็ดเล่นอยู่นั้น..

“นี่...เด้งหีใส่ควยของกูหน่อยสิ อีกระหรี่...” เสียงเชิงสั่งของพนักงานโรงแรมคนนั้น ก็ทำให้ทาง ณัฐกานต์ มาเฟียสาวแสนสวย ที่ตอนนี้น้ำตาซึมนิดๆจากการถูกจิกผมเมื่อกี้นั้น ก็ชะงักไปครู่ ก่อนที่จะเอ่ยตอบรับ.. 

“ค่ะ....” เธอตอบ พร้อมกับค่อยๆขยับทำตามที่อีกฝ่ายต้องการ...

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้อง ขณะทำการขยับสะโพกเข้าเย็ดใส่ยังควย ของพนักงานโรงแรมคนนั้น....

“อูยยยยยยยย มึงนี่ร่าน เป็นงานดีจริงๆ หวังว่าตอนที่โดนพวกไอ้มืด จับไปเย็ดกะหมา มึงจะเด้งหีใส่ควยของมันให้ได้แบบนี้นะ...” พนักงานโรงแรมที่ยืนเฉยๆ ปล่อยให้ทางมาเฟียสาวแสนสวย เด้งหีใส่ควยของเขาอยู่ครู่หนึ่งนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้น แน่นอนว่า ถ้อยคำนั้นก็ทำให้ณัฐกานต์ที่อยู่ในสภาพเยี่ยงหมาตัวเมีย และขยับหีเด้งใส่ควยของอีกฝ่ายนั้น ถึงกับหันมาร้องถาม...

“ทะ ที่พูดนั้น หมายความว่าไงนะ...” เธอร้องถาม พร้อมกับหยุดการเด้งหีใส่ควยท่อนนั้น ซึ่งทางพนักงานโรงแรมคนนั้น ก็ไม่ได้เอ่ยต่อว่า การหยุดเย็ดแต่อย่างใด หากแต่ฉีกยิ้ม พร้อมกับขยับร่างเข้ามาทาบทับ และสวมกอดเธอ...

“นี่มึงไม่รู้เหรอ? ว่า ช่วงนี้มีกระหรี่หลายคน ที่ไปกับพวกฝรั่ง แล้วโดนจับให้เย็ดกะหมานะ...” พนักงานโรงแรมคนนั้นเอ่ยตอบคำถามของเธอ ซึ่งเขาก็ไม่ได้แค่สวมกอดเธอเฉยๆ หากแต่มือไม้ทั้ง 2 ของเขานั้นได้เข้าไปบีบเค้นคลึงยังเต้านมทั้ง 2 ของณัฐกานต์อีกด้วย...

“อูยยยยย... เพิ่งเคยได้ยินนี่แหละ...” ณัฐกานต์ครางด้วยความเสียวจากการถูกบีบเค้นที่เต้านมอย่างหนัก ก่อนที่เธอจะตอบอีกฝ่าย ซึ่งถ้าให้พูดตามตรง เธอก็ไม่ได้ตกใจ หรือ คิดอะไรมากกับสิ่งที่ได้ยินเท่าไร ก็อย่างที่รู้กัน คือ เธอไม่ได้เป็นกระหรี่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้มีนัดหรือมีแผนที่จะไปต่อกับพวกพี่ดำนี่ อย่างมาก ก็คงเย็ดกับพวกเขา จนถึงบ่าย ถึงเย็นของวันนี้เท่านั้น...

“งั้น....เตรียมทำใจไว้ได้เลย สวยๆ อย่างมึง ไม่น่าจะรอดนะ..” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยตอบกลับ พร้อมกับเค้นคลึง อย่างขยำขยี้ที่เต้านมทั้ง 2 ของณัฐกานต์ จนมันแทบจะแหลกเหลวคามือ เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนี้แล้ว...

“อูยยยยยยย เหรอค่ะ แล้วพี่คิดว่า กระหรี่ร่านๆอย่างหนู นี่จะโดนจับให้เย็ดกะหมาแบบไหนเหรอค่ะ?...” ณัฐกานต์ที่สูดปากครางนั้น ก็ได้หันมาร้องถามกับทางพนักงานโรงแรม ซึ่งทางพนักงานโรงแรมนั้นก็ฉีกยิ้มและตอบกลับทันที..
 
“ถ้าเป็นพวกไอ้ดำ กูไม่รู้.... แต่ถ้าเป็นกู คนจับให้มึงเย็ดกะหมาละก็ จะจับให้อีกระหรี่อย่างมึง เย็ดกับหมาจรจัดขี้เรื้อน.” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวตอบ พร้อมกับเลื่อนมือไม้ออกจากเต้านมทั้ง 2 ของเธอ ก่อนที่มือไม้คู่นั้นของเขาจะขยับเข้าจับวางยังที่ต้นขา และขยับท่อนควยที่แช่คาไว้ในรูหีของณัฐกานต์อีกครั้ง...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา!! จะให้เย็ดกะหมาข้างทางขี้เรื้อนเลยเหรอ?” ณัฐกานต์ที่ร้องครางอย่างเสียงหลงด้วยความเสียวจากแรงกระแทกอันหนักหน่วงนั้น แล้วจึงค่อยเอ่ยร้องถามกลับไป ซึ่งนั้นก็ทำให้ทางพนักงานโรงแรม ที่ทำการขยับโยกเย็ดอย่างหนักหน่วงนั้น ถึงกับแสยะยิ้มเล็กน้อย...

“อืมมมม...ก็มันเป็นอะไรที่เหมาะที่สุด สำหรับ อีกระหรี่โรคจิต ร่านควย อย่างมึง...หรือกูพูดไม่จริง?...” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวที่แสยะยิ้มนั้น ก็ร้องถามกลับไป พร้อมกับยังคงขยับท่อนควยกระทุ้งกระแทกใส่รูหีของณัฐกานต์อย่างหนักหน่วงไม่หยุด.. 

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!! จริงค่ะ จริงที่สุดเลยยยย อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา.” ณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องครางด้วยความเสียวซ่านจากการเย็ดอย่างหนักๆเน้นๆนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ ก่อนจะกลับมาร้องครางอย่างระงมด้วยความเสียวจากการเย็ดอันหนักหน่วง ที่มีเสียงกระทุ้งกระแทกดัง ปึกกกกกกกก ปึกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบ อย่างไม่ยั้ง...

โดยที่ทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมนั้น ก็ทำการกระเด้ารูเสียวของณัฐกานต์อย่างเมามันส์อยู่ร่วมๆ หลาย10 ทีได้ ก่อนที่ทา พนักงานคนดังกล่าว จะหยุดเย็ดและทำการขยับเข้ามาทาบทับ พร้อมกับสวมกอดจากทางด้านหลังของเธอ...

“อืมมมมม...รู้อะไรมัย? ถ้าเป็นกูเป็นคนจับให้มึงเย็ดกะหมา...กูจะไม่จับให้มึงเย็ดกับมันแค่รอบเดียวหรอก แต่จะจับให้มึงเย็ดกับมันทั้งวัน ไม่สิจะจับให้มึงเย็ดกับมันจนกว่า หีร่านๆของมึงติดขี้เรื้อนจากมันเลย....” เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรม คนดังกล่าวที่ได้ขยับเข้ามาสวมกอด พร้อมกับขยับมือไม้เข้าบีบนมของณัฐกานต์นั้น ก็ค่อยๆเอ่ยกล่าวเชิงบอก ยังข้างๆ หูของเธอ ไปด้วย...

“อื้อออออออ!! บะ แบบนั้น มันออกจะเกินไปหน่อยแล้วนะ...” ณัฐกานต์ที่ทั้งชะงัก และอึ้งให้กับถ้อยคำนั้น ก็ได้เอ่ยร้องตอบกลับด้วย ด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูเสียวๆ เพราะโดนทางพนักงานโรงแรมคนนั้น บีบเค้นคลึงที่เต้านมทั้ง 2 พร้อมกับขยับบดท่อนควยใส่ในรูหีของเธออย่างไปมา ไปด้วย...

“ฮึ...เกินไปเหรอ? ผิดแล้ว สำหรับอีกระหรี่สวยๆ ร่านควยอย่างมึง นั้นถือว่า น้อยเกินไปด้วยซ้ำ..” พนักงานโรงแรม ตอบ พร้อมกับคลายมือออกจากเต้านมทั้ง 2 พร้อมกับขยับร่าง ขึ้นมานั่งตัวตรง และทำการขยับท่อนควยเข้ากระทุ้งกระแทกใส่รูหีของณัฐกานต์ อย่างทันที แบบไม่เปิดโอกาสให้เธอได้เอ่ยปากโต้ตอบถ้อยคำของเขาเลย...

“อื้ออออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” ณัฐกานต์เอ่ยปากร้องครางแทบทันทีที่ ถูกอีกฝ่ายกระหน่ำรูเสียวอีกครั้ง โดยที่เธอก็ได้ แต่เก็บความสงสัยในถ้อยคำของอีกฝ่ายเมื่อกี้ไว้ในใจเท่านั้น...

จริงๆก็อยากจะร้องถามนะ แต่มันเสียวจนเธอไม่สามารถเอ่ยปากถามออกไปได้นั้นเอง ซึ่งณัฐกานต์ก็สงสัยเหลือเกินว่า ‘ถ้าจะเอาให้สาสมกับความร่านของเธอ ในความคิดของเขานี่ มันต้องระดับไหนกันนะ?? …’ เพราะถ้าเอาตามความเห็นของเธอละก็ แค่ให้เย็ดกับหมาจรจัดขี้เรื้อน มันก็เป็นอะไรที่ หนักมากๆแล้ว สำหรับเธอ...แต่เขากลับบอกว่า มันยังน้อยเกินไป ด้วยซ้ำ???

“อื้อออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา..” เสียงครางของณัฐกานต์ที่เอ่ยร้องอย่างไม่หยุดด้วยความเสียวซ่านจากการเย็ดของเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนดังกล่าว...
“อูยยยยยยยยย ไม่ไหวแล้วเว้ยยยยยยยยย...” ถ้อยคำเชิงบอก ของพนักงานโรงแรมคนดังกล่าวที่เอ่ยออกมา หลังจากขยับซอยควยอย่างรั่วๆอย่างถี่ยิบสุดๆ อยู่ร่วมๆ เกือบๆ 5 นาทีได้..พร้อมกับทำการกระทุ้งรูหีของณัฐกานต์ อย่างหนักหน่วง อีก 3-4 ครั้ง ก่อนที่เสียงสบคำรามของเขาจะเอ่ยร้องออกมา.....

“อื้มมมมมมมมมมม!!!...” เสียงร้องกึ่งคำรามของทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมที่เอ่ยร้องออกมา พร้อมกับทำการกระแทกรูเสียวของณัฐกานต์อย่างเต็มแรงสุดๆ แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ทาง มาเฟียสาวแสนสวยนั้น ถึงกับหวีดร้องลั่นด้วยความสุขสมจากการกระแทกนั้นที่มาพร้อม กับน้ำควยร้อนๆ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา!!...” ณัฐกานต์เอ่ยปากครางลั่น ด้วยสีหน้า ท่าทีอย่างเสียวซ่านอย่างสุดๆๆ จากน้ำควยร้อนๆของอีกฝ่ายที่กำลังไหลเข้ามาในท้องของเธอ ก่อนที่เธอจะทำการฟุบหน้าลงนอนด้วยความอ่อนล้า.....

“อื้อออออออออออออ..” ณัฐกานต์ครางเบาๆ ด้วยความสุขสมที่ยังคงไม่จางหาย ขณะที่ทางพนักงานโรงแรมนั้น ก็ได้ขยับเข้ามาสวมกอดยังด้านหลังของเธออีกครั้ง...

“อูยยยยยยยย....ตอดแน่นดีจริงๆ อย่าบอกนะ ที่ทำให้หีของมึงมันตอดแน่นแบบนี้ เพราะมึงกำลังคิดถึงเรื่องที่กูบอกเมื่อกี้อยู่นะ?...” ถ้อยคำเชิงถามของพนักงานโรงแรมที่ได้เอ่ยออกมา หลังจากสวมกอดร่างของณัฐกานต์อยู่ครู่หนึ่งนั้น...ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ ณัฐกานต์ถึงกับอึ้ง เนื่องจากมันก็เป็นเรื่องจริงนั้นเอง....

ใช่....ในช่วงจังหวะสุดท้ายของการเย็ด นอกจากเธอจะครุ่นคิดอย่างสงสัยในคำพูดของอีกฝ่ายแล้ว ณัฐกานต์ก็ยังเผลอจิตนาการอย่างสมมติ ถึงตอนที่ ตัวเองถูกจับให้เย็ดกับหมาจรจัดขี้เรื้อน ตามคำพูดของอีกฝ่ายนั้นเอง.....

“อย่าว่า แต่มึงคิดเลย... กูเองก็คิด และเริ่มอยากจะเป็นคนจับมึง เย็ดกับหมาเอง แล้วเหมือนกัน...เอาอย่างงี้มัย หลังจากเสร็จงานกับพวกไอ้ดำ แล้วถ้าไม่โดนพวกไอ้ดำจับเย็ดกับหมาละก็ ให้กลับมาหากูนะ กูจะเป็นคนพา และจับมึงให้เย็ดกับหมาเอง....” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยต่อเชิงเสนอ พร้อมกับขยับมือไม้เข้าขยำขยี้เต้านมของเธออีกครั้ง 

“ อื้ออออออออ....มะ ไม่ อ๊าาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาา...” ณัฐกานต์ที่หมายจะเอ่ยปฎิเสธออกมานั้น ก็ถึงกับร้องเสียงหลง อย่างเจ็บปวด เนื่องจากโดนทาง พนักงานโรงแรม ได้บีบบิดยังที่หัวนมของเธอ หัวนมที่ถูกเจาะใส่ห่วงเล็กๆนั้น..

“เมื่อกี้มึงพูดว่าอะไรนะ...” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวร้องถามกลับ และเขายังคงจงใจที่จะบิดคลึงอย่างขยี้ที่หัวนมทั้ง 2 ของณัฐกานต์นั้นต่อ ซึ่งน้ำเสียงและท่าทีของเขานั้น มันทำให้ณัฐกานต์รู้ว่า ควรจะตอบอย่างไร... 

“ นะ น่าสนใจ...พูดว่า น่าสนใจดีค่ะ.....” ณัฐกานต์รีบเอ่ยตอบอย่างทันที แน่นอนว่าคำตอบของเธอนั้นก็ทำให้อีกฝ่ายฉีกยิ้ม แต่ไม่ทันจะตอบอะไรกลับมานั้น ทางพนักงานโรงแรมคนดังกล่าวต้องชะงัก เมื่อ โทรศัพท์มือถือของเขาได้ดังขึ้น

“บ้าเอ๊ยยย...” เค้าสบ พร้อมกับจำต้องขยับออกไปจากร่างของณัฐกานต์ เพื่อรับโทรศัพท์สายดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่เค้าขยับออกไปทางมาเฟียสาวของเราก็ค่อยๆขยับร่างจากที่อยู่ในสภาพนอนคว่ำโก้งโค้งนั้น ก็เปลี่ยนมาเป็นท่านั่งอยู่บนเตียงนั้น...

“อื้อออออออออ...” ณัฐกานต์ครางเบาๆ อย่างเหนื่อยๆ เสียวๆ หลังจากเปลี่ยนมาอยู่ในท่านั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น โดยที่เธอนั้นก็หันไปจ้องมอง ทางพนักงานโรงแรมที่กำลังรับโทรศัพท์สายดั่งกล่าว โดยเธอก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะฟัง หรือ จับใจความการพูดคุยของเขาสักเท่าไร แต่จากที่ได้ยินผ่านๆ เหมือนเค้าจะโดนหัวหน้าตามตัวนะ แบบหายไปไหนนาน อะไรทำนองนั้น (แหงละ มาส่งอาหารแล้วหายไปเลยนี่...)

หลังจากที่ณัฐกานต์มองดูเขาอยู่ครู่หนึ่ง ประกอบกับจุดที่ พนักงานโรงแรมยืนอยู่นั้น ก็คือ ที่ข้างๆเตียง...มาเฟียสาวแสนสวยของเขาก็เลยตัดสินใจ ค่อยๆขยับคลาน 4 ขาไปหาเขา ซึ่งทางพนักงานโรงแรมนั้น ก็เห็นการขยับเข้ามาหาของเธอนั้นเหมือนกัน แต่ไม่ทันที่จะเอ่ยร้องถาม ทางมาเฟียสาวแสนสวยที่คลานเข้ามาถึงนั้น ก็ได้เอ่ยเชิงบอกกับเขาเสียก่อน 

“เดี๋ยวทำความสะอาดให้นะค่ะ...” ณัฐกานต์เอ่ยบอกอย่างยิ้มหวาน ก่อนที่เธอจะกลับไปจ้องมองยังท่อนควยของเขา ที่ตอนนี้อยู่ในสภาพที่อ่อนตัวหน่อยๆ...

ใช่....เธอจ้องมองแวบหนึ่ง แล้วจึงขยับเข้าไปดมๆควยท่อนนั้น ก่อนจะขยับใช้ปาก ใช้จมูกเขี่ยดัน ยกควยนั้นขึ้น แล้วจึง ค่อยดูดอมมันเข้าไปอย่างมิดด้าม...แน่นอนว่า การกระทำนั้น ทำเอาทางพนักงานโรงแรมถึงกับครางในลำคอออกมาหน่อยๆเลย...

“อืมมมมมมมม..” เค้าคราง ก่อนจะรีบเอ่ยตัดบทกับหัวหน้าของเขา ที่โทรมาหานั้น....ซึ่งพอตัดบทวางสายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เค้าก็ก้มหน้าเอ่ยปากเชิงถามกับณัฐกานต์ทันที...

“มีการดูดควยหลังเย็ดให้กูด้วยเหรอ อีกระหรี่...” เค้าเอ่ยถามด้วยสีหน้าท่าทีที่ดูพอใจอย่างสุดๆ ขณะที่ทางณัฐกานต์ที่ทำการขยับปากดูดอมควยของเขาอยู่นั้น ก็ค่อยๆถอนปากคายควยของเขาออก เพื่อทำการตอบคำถามนั้นของเขา...

“แล้วชอบรึเปล่าค่ะ?...” เธอตอบด้วยรอยยิ้ม และขยับกลับไปดูดอมควยของเขาต่อ อย่างไม่รอคำตอบ ซึ่งคราวนี้เธอเอาแต่ดูดช่วงหัวควยแบบหนักๆเน้นๆ....

“อูยยยยยยยย ชอบสิ ชอบมากเลยด้วย...” พนักงานโรงแรมสูดปาก พร้อมกับตอบกลับด้วยน้ำเสียง ท่าทีที่ดูเสียวสุดๆ ซึ่งทางณัฐกานต์นั้น ก็ไม่ได้สนใจ กับคำตอบ หรือ ท่าทีของเขาเท่าไร เอาแต่ดูดอมควยของเขาเพียงอย่างเดียว...

“อื้ออออออออ อือออออออออ อือออออออออ อือออออออออ....” ณัฐกานต์เอ่ยคราง พร้อมกับเริ่มขยับริมฝีปากเข้าดูดอมควยท่อนนั้นอย่างไปมาอีกครั้ง หลังจากที่ดูดในส่วนปลายหัวอย่างเน้นๆ มาสักพักได้ ซึ่งเธอก็ขยับริมฝีปากดูดอมท่อนนั้นอยู่ราวๆ 10-15 ครั้ง แล้วจึงกลับมาดูดที่ส่วนหัวอย่างเน้นๆอีกรอบ...

โดยเธอก็สลับทำแบบนี้อยู่ 3 รอบด้วยกัน...ก่อนที่ทางพนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยเชิงบอกกับเธอ..

“อืมมมมมมมม เห็นทีกูคงต้องให้ทิปพิเศษ กับมึงหน่อยแล้ว....” เค้าเอ่ยบอก พร้อมกับมอบทิปให้กับหญิงสาวในทันที ซึ่งนั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์ที่กลับมาดูดในส่วนหัวอย่างเน้นๆนั้น ก็ต้องตกใจ เพราะทิปพิเศษที่ว่าของเขานั้น ก็ คือ เยี่ยว !!

“อะ...อื้ออออออออออออออ...” ณัฐกานต์เอ่ยร้อง และในทีแรกที่เธอรับรู้นั้น ก็หมายจะขยับถอนปากออกมา แต่ทางพนักงานโรงแรมเหมือนรู้ จับรั้งและกดศีรษะของเธอเอาไว้....

“ไม่ต้องเกรงใจน่า... ดื่มมันเข้าไปให้หมดนะ..” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยบอก พร้อมกับปล่อยเยี่ยวใส่ในปากของณัฐกานต์อย่างแรงขึ้น...แน่นอนว่า ณัฐกานต์ก็ได้แต่จำใจต้องดื่มทานลงคอไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้.. และในขณะที่ดื่มทานเยี่ยวของพนักงานโรงแรมคนนั้นอยู่นั้น ทางพนักงานโรงแรมก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอกขึ้นมาว่า...
 
“เอ้า หันไปมองกล้องหน่อยอีกระหรี่...” คำกล่าวบอกนั้น ก็ถึงค่อยทำให้ณัฐกานต์เพิ่งรู้ว่า มี นิโกร คนหนึ่งได้เตรียมจะถ่ายรูปในตอนนี้ของเธอ ซึ่งเธอก็ชำเลืองมองไปยัง นิโกร คนที่เตรียมจะถ่ายรูปของเธอ...

“โพสท่าอะไรหน่อยสิ.” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าวเอ่ยเชิงสั่ง กับณัฐกานต์ที่ทั้งอมควยของเขา และชำเลืองมองยังนิโกร ที่เตรียมจะถ่ายภาพของเธอนั้นไปด้วย และนั้นจึงทำให้ณัฐกานต์ค่อยชู 2 นิ้ว ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกถ่ายบันทึก ซึ่งถ้าดูจากรูปคงไม่รู้หรอกว่า นอกจากเธอจะอมควย ของพนักงานโรงแรมคนนั้นแล้ว ก็ยังอมเยี่ยวสกปรกๆของเขาไว้อีกด้วย

และไม่ได้ถ่ายแค่ภาพนั้น ภาพเดียวนะค่ะ ณัฐได้ถ่ายรูปคู่กับ เด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น อีก 2 ภาพได้ ระหว่างภาพเมื่อคืน กับตอนนี้ อันไหนร่านกว่ากันละก็ ขอบอกเลยค่ะ ว่าครั้งนี้ร่านกว่า ภาพเมื่อคืน เพราะเมื่อคืนภาพ ส่วนใหญ่ เป็นภาพตอนโดนเย็ด แต่ครั้งนี้ไม่ใช่ ถ้าอยากทราบ รายละเอียดของภาพ? ไว้ไปอ่าน ฝั่งของนายกายก็แล้วกันค่ะ.

“เฮ้อ....ไม่อยากไปจากมึงเลย ให้ตายสิ....” พนักงานโรงแรม เอ่ยบ่นๆพร้อมกับขยับลูบนมของณัฐกานต์ไปพลางๆ โดยทางมาเฟียสาวคนสวยนั้น ก็ไม่ได้เอ่ยตอบอะไร เพราะยังรู้สึกอายๆกับการถ่ายภาพคู่เมื่อกี้อยู่ โดยเฉพาะเมื่อกี้เป็นภาพที่ค่อนข้างน่าอายมากพอควรด้วย  

ก่อนที่ทาง เด็กหนุ่มพนักงานโรงแรมนั้นจะขยับลุกขึ้น และร้องถามเธอ...

“ตกลง...หลังจากเสร็จงานกับพวกไอ้มืดแล้ว มึงจะกลับมาหากู ใช่มัย? อีกระหรี่..” เค้าเอ่ยถามถึงข้อสรุป เรื่องที่คุยกัน ในระหว่างที่เย็ดกันเมื่อกี้ ซึ่งทางเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ก็ไม่ได้เอ่ยถามเปล่าๆ แต่มีการจับขยับเอาควยของเขา เข้าตบแก้มของณัฐกานต์ไปด้วย...

“อื้ออออออ..ค่ะ เสร็จงานนี้ เดี๋ยวหนูจะกลับมาหาพี่ แล้วจะให้พี่พาหนูไปเย็ดกับหมา..” ณัฐกานต์ครางเบาๆ พร้อมเอ่ยตอบกลับ แน่นอนว่าคำตอบนั้น ก็ทำให้ทางพนักงานโรงแรมนั้น ก็ยิ้มอย่างดีใจ พร้อมกับตอบกลับทันที....

 “ อย่าให้กูรอนานนักนะ...” พนักงานโรงแรมคนดังกล่าว เอ่ยตอบกลับ ด้วยท่าทีดีใจ จากนั้นเค้าก็เดินออกไป ท่ามกลางของณัฐกานต์ ที่จ้องมอง และเอ่ยกล่าวออกมาเบาๆ....

“รอไม่นานหรอก...” ณัฐกานต์ที่จ้องมองเด็กหนุ่ม พนักงานโรงแรมคนนั้น ก็เอ่ยเบาๆ อย่างมีรอยยิ้มที่มุมปาก...เพราะตอนนี้เธอเองก็มี ความคิดที่จะตั้งใจกลับมาหา เพื่อตอบแทน เด็กหนุ่มคนนี้ แต่ไม่ได้กลับมาในฐานะ กระหรี่ร่านควย แต่กลับมา ในฐานะมาเฟียสาว..

เมื่อถึงเวลานั้น ก็อยากรู้จริงๆว่า ใครกันแน่ที่จะเป็นของเล่น แล้วใครกันแน่ที่จะ ต้องเย็ดกับหมาจรจัดขี้เรื้อน พวกนั้น ??

ในขณะที่ ณัฐกานต์ กำลังคิดอย่างชั่วร้ายอยู่นั้น นิโกรคนหนึ่ง จาก 4 คน ก็ได้เดินเข้ามาถามไถ่ พร้อมกับยื่นแซนวิชให้กับเธอ ซึ่งทีแรก ณัฐกานต์ก็กะว่าจะบอกปัดไป เพราะโดนกระทำ จนเหนื่อย จนเสียว แบบกินอะไรไม่ลง แต่พอเธอมาคิดว่า  หลังจากนี้จะโดน นิโกร 4 คนนี้ เย็ดส่งท้าย และน่าจะแบบ non-stop ด้วยแล้ว จึงเปลี่ยนใจ กินมันซะหน่อย

แต่ทันทีที่เธอได้กัดกินเจ้าแซนวิชเข้าไปคำหนึ่ง ความรู้สึกดีๆที่รู้สึกขึ้นมา ตอนที่เค้าถามไถ่ และยื่นแซนวิชนี่ให้ ก็หายวาปไปทันตา เมื่อแซนวิชนี่ ไม่ใช่ แซนวิชธรรมดา แต่เป็นแซนวิช ที่ข้างใน ราดด้วย น้ำควย...
 
“เป็นไง อร่อยมัย?...” นิโกร คนที่ยื่นมอบแซนวิชให้นั้น ก็ร้องถามอย่างฉีกกว้าง แน่นอนว่า ทางมาเฟียสาว ก็หันไปชำเลืองมองอย่างเคืองๆ เซ็งๆ เพราะคิดว่าอีกฝ่ายเป็นห่วง ที่ไหนได้ เตรียมการเพื่อแกล้งเธอหรือเนี่ย...

“ก็งั้นๆ....” ณัฐกานต์ตอบ พร้อมกับทานแซนวิชนั้นต่อ อย่างท่าทีเกือบจะปกติ เนื่องจากสีหน้าของเธอแสดงถึงความเซ็งๆ หน่อยๆ ก่อนที่นิโกร อีก 2 คนจะเอ่ยเชิงบอกกับเธอ...
“ถ้าไม่พอก็บอกนะ...เพราะตรงนี้ยังมีอีกชิ้น...”

“หรือ ถ้ามันติดคอ แล้วต้องการน้ำก็บอกละ..” คำกล่าวเชิงบอกอย่างยิ้มกว้างของนิโกร 2 นายนั้น ก็ทำให้ณัฐกานต์ที่ยังคงทานแซนวิชนั้น ก็หันไปมอง อย่างไม่โต้ตอบใดๆ แต่ในใจ ก็มีการคิดที่หมายจะเอาคืน นิโกรกลุ่มนี้ เพียงแต่ไม่รู้จะทำได้มัย? เนื่องจากสภาพของเธอ ในตอนนี้ค่อนข้างเสียเปรียบพวกเขาอยู่มากนั้นเอง...

จะเอาคืน หรือ จะโดนพวกเขาส่งท้ายอย่างยับเยิน ตอนหน้า ตอนสุดท้ายแล้ว เดี๋ยวก็คงได้รู้กันค่ะ...



To....Be.........

2 ความคิดเห็น:

  1. ว่าแล้วต้องคิดเอาคืน สงสัยว่าจะได้มีมหกรรมเช็คบิลเรียงตัวแบบไหนกันบ้าง

    ตอบลบ
  2. มาแล้วตอนใหม่ สุขสันต์วันหยุดจริงๆ ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ