กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

[Fiction 18+] Final Fantasy XV ตอนที่ 6


ภาพประกอบ อาราเนีย นางเอกประจำ ฟิค เรื่องนี้.....


Final Fantasy XV ภาค ความลับของกลุ่มทหารรับจ้างของอาราเนีย 


ตอนที่ 6

“ดะ เดี๋ยวววววว!!! อย่าเพิ่งปล่อยมันเข้ามา...ทางนี้ยังไม่พร้อมมมม....” เสียงร้องของท่านอาราเนียที่เอ่ยดังขึ้นนั้น ก็ทำให้ตัวผมที่เหนื่อยจากการเย็ดที่เกิดขึ้นเมื่อคืน จนนั่งหลับอยู่ที่มุมหนึ่งของโรงจอด D ที่เป็นสถานที่จัดงานนั้น ก็ถึงกับสะดุ้งตื่น ด้วยความตกใจกับเสียงร้องนั้น...

ก่อนที่ผมจะพบว่า เสียงร้องนั้นเป็นของท่านอาราเนีย ซึ่งดังมาจาก บริเวณที่มีทหาร 7 -8 นาย ที่กำลังดูอะไรบางอย่างอยู่ พอผมแน่ใจว่า เสียงของท่านอาราเนีย ดังมาจากทางนั้น ก็รีบลุกขึ้น และเดินตรงเข้าไปยังบริเวณนั้น  แต่ไม่ทันจะเดินไปถึง ตรงบริเวณนั้น เสียงของ ท่านอาราเนีย ก็เอ่ยร้องอย่างดังขึ้นอีกครั้งเสียก่อน...


“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!” เสียงร้องของท่านอาราเนียที่เอ่ยดังขึ้นนั้น ก็ทำให้ผมรีบมุ่งหน้าไปยังบริเวณนั้นอย่างเร็วมากขึ้น ก่อนที่ผมจะหยุดยืน มองอย่างอึ้งๆ ชนิดที่แทบจะลืมหายใจ ให้กับภาพที่อยู่ตรงหน้าของผม ในเวลานี้..

มัน คือ ภาพของท่าน อาราเนีย ไฮซน์วินด์ นักรบสาวจากตระกูลชื่อดัง แห่งอาณาจักร Nifheim ที่ยังคงอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ที่เนื้อตัวนั้นยังคงเปรอะเปื้อนเต็มไปด้วยคราบน้ำกามจากการถูกรุมเย็ดอย่างหนักเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ซึ่งในตอนนี้ เธอก็ได้ถูกจับมัดขึงยึดไว้ให้อยู่ในสภาพที่ยืนโก้งโค้ง พร้อมกับกำลังโดน ม้าพันธ์ดีที่รูปร่างสูงใหญ่ ที่มีสีดำทมิฬ นั้นทำการขึ้นขี่ขึ้นคร่อมยังแผ่นหลังสวยๆของเธออยู่...

โดยอาชาตัวใหญ่ สีดำทมิฬที่กำลังขึ้นขี่ยังบันท้ายของท่านอาราเนียนั้น ก็คือ ‘มิดฮอร์น’ มันเป็น ม้าสุดรัก ตัวโปรดของท่านอาราเนีย และด้วย ขนาดรูปร่างที่สูงใหญ่ของมันนั้น ก็ทำให้ท่านอาราเนีย ที่ถูก มันขึ้นขี่นั้น ดูตัวเล็กลงไปในทันที...

“อึกกกกกกกก ดะ ได้โปรดเอามันออกไปก่อนค่ะ มะ มันกำลังเย็ดผิดที่ อยู่...อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียกลั้นใจเอ่ยร้องขอ ด้วยสีหน้าที่ดูเหยเกเอามากๆๆ ก่อนจะร้องครางอย่างสะท้านมากขึ้น เมื่อทางเจ้า ‘มิดฮอร์น’ ได้ค่อยๆโยกควยของมันอย่างไปมา...

“อ้อ... ที่แท้โดนมันเย็ดตูดนี่เอง...” ทหาร 1 ในที่กำลังยืนมุงดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับท่านอาราเนีย นั้นก็เอ่ยกล่าวเชิงบอกกับคนอื่นๆ และนั้น ก็ทำให้ทหารนายอื่นๆ ที่ยืนมุงดูนั้น ก็พากันเอ่ยอย่างสนุกปากทันที...

“เย็ดตูด? ครั้งแรกเลยนะ ที่เจ้า ‘มิดฮอร์น’ เย็ดที่ตูดของมันนะ....”

“แบบนี้ ตูดของมัน คงโดนเจ้า ‘มิดฮอร์น’  เย็ดจนพัง เหมือนกับตอนที่มันเย็ดที่หีของอีนี่แน่ๆ..”

“แต่ครั้งนี้คงต่างออกไปหน่อย เพราะตูดของมัน โดนพวกเราเย็ด จนพังตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว...” ถ้อยคำของทหาร 3-4 นายที่ต่างเอ่ยกล่าวโต้ตอบอย่างสนุกปาก ขณะที่ท่านอาราเนีย ยังคงส่งเสียงร้องคราง อย่างทรมาน และเสียวซ่าน จากการโดนม้าศึกตัวโปรด ขึ้นขี่และเย็ดที่ตูดของเธออย่างไม่หยุด...

“เรื่องตูดของมัน ช่างมันเถอะ แต่การที่เจ้า  ‘มิดฮอร์น’ เย็ดตูดของอีนี่ ก็หมายความว่า...” ทหารนายหนึ่งที่เอ่ยกล่าวขึ้น พร้อมขยับเข้าไปใกล้ยังร่างของ ท่านอาราเนียที่ถูกมัดขึ้น และกำลังโดนผสมพันธ์กับม้าตนนั้น..ก่อนที่ทหารนายนั้นจะกล่าวต่อ เมื่อเดินเข้าไปยืนอยู่ข้างๆร่างของท่านอาราเนีย..

“หีของมัน คงเน่าในอย่างสุดๆแล้ว จนเจ้า ‘มิดฮอร์น’ ไม่อยากเย็ดที่หีของมันเลย..” นายทหารคนเดิมที่ได้ยืนอยู่ข้างๆร่างของท่านอาราเนีย ก็กล่าวต่อ พร้อมกับจ้องมองยัง ท่านอาราเนีย ที่ยังคงก้มหน้าก้มตาร้องครางอย่างทรมานไม่หยุด
 ซึ่งถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ทหารคนอื่นๆถึงกับมีท่าทีขบขัน ก่อนที่นายทหารคนนั้นจะเอ่ยเชิงถามกับท่านอาราเนีย...

“ได้ยินที่กูพูดเมื่อกี้นี้มัย... อีกระหรี่?...” นายทหาร คนเดิม ที่ได้จ้องมอง ท่านอาราเนีย ที่ยังคงก้มหน้าก้มตาร้องครางนั้น ก็ได้เอ่ยเชิงถาม พร้อมกับทำการจิกผมของเธอขึ้น เพื่อบังคับให้ท่านอาราเนีย ได้เงยหน้าขึ้น...

“อึกกกกกก ดะ ได้ยินค่ะ อีกระหรี่คนนี้ได้ยิน ที่นายท่านพูด...” ท่านอาราเนียที่ถูกจับให้แหงกเงยหน้าขึ้นนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ โดยที่สภาพสีหน้าของท่านอาราเนีย นั้น ก็ยังคงแสดงถึงความเจ็บปวดจากการถูกเย็ด ซึ่งเจ็บขนาดไหนนะเหรอ? ก็ถึงกับน้ำหูน้ำตาไหล จนดูหมดสวยไปแล้ว...

“ได้ยินว่า??....” ทหารนายเดิม เอ่ยถามต่อ ทันทีที่ได้ยินคำตอบจากท่านอาราเนีย....

“ อึกกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาา ดะ ได้ยินนายท่านบอกว่า หีของข้า มันเน่า จนทำให้ เจ้า‘มิดฮอร์น’ เมินที่จะเย็ดหีของข้า อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนีย ที่ร้องครางด้วยความเสียวนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยตอบ แน่นอนว่าคำตอบนั้น ก็ทำให้นายทหารคนนั้นยิ้มและถามต่อ..

“แล้วมึงคิดว่า มันจริง ตามนั้นมัยละ...” ทหารนายนั้นร้องถามด้วยสีหน้า น้ำเสียงที่ดูสุดชั่ว ซึ่งทางท่านอาราเนียที่ยังคงโดนม้าศึกตัวโปรดของตนเองเย็ดนั้น ก็ต้องกลั้นใจเอ่ยตอบคำถามนี้ในอีกครู่ถัดมา…

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาา!!  นะ น่าจะจริงค่ะ นายท่าน ก็หีของข้า โดนพวกท่าน ทำจนมันทั้งปลิ้น ทั้งดำ แถมบางวันยังมีกลิ่นเน่าโชยออกมาจากหีอีก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาา!!!  ไม่แปลกที่ เจ้า ‘มิดฮอร์น’ มันจะเมิน ..” ท่านอาราเนีย ที่ทั้งร้องคราง และกลั้นใจตอบคำถามนี้ ซึ่งคำตอบของเธอก็ทำให้ นายทหารที่ร้องถาม กับนายทหารคนอื่นๆต่างหัวเราะอย่างเสียงดังแทบทันที...

ขณะที่ผมนั้นก็ถึงกับอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน ก่อนที่ เจ้า ‘มิดฮอร์น’ จะส่งเสียงดังออกมา..จนทำให้ผม และทหารนายอื่นๆพากันตกใจ เพราะมันเอ่ยร้องเหมือนกับไล่ โดยเฉพาะ นายทหารคนที่เอ่ยถามท่านอาราเนียเมื่อกี้...

 “เข้าใจแล้วน่า ไม่ต้องส่งเสียงขนาดนั้นก็ได้...” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับเดินออกมา จากที่ยืนอยู่ข้างๆร่างของท่านอาราเนีย และทันทีที่ทหารคนนั้นได้ ขยับเดินออกไป ทางเจ้า ‘มิดฮอร์น’ ก็เริ่มขยับซอยควยใส่ ด้วยท่าทีที่จริงจัง และดุดันมากขึ้น ทำเอาท่านอาราเนีย ที่ยืนโก้งโค้งอย่างรองรับท่อนควยของมันนั้น ถึงกับสะดุ้งสะท้าน เงยหน้าเอ่ยร้องอย่างจุดๆออกมาแทบจะทันที...

“อึกกกกกกกกกกกก!!!. อ๊อกกกกกกกกกก...” ท่านอาราเนีย เอ่ยร้องด้วยสีหน้าท่าทีที่ทรมานกว่าเดิม ท่ามกลางสายตาของผมที่ได้แต่มองอย่างตื่นตะลึง ให้กับการขยับโยกเย็ดของของเจ้า ‘มิดฮอร์น’  ซึ่งมันก็ทำการเย็ด ท่านอาราเนีย ด้วยท่าทีที่รุนแรงเอามากๆๆ

ทุกครั้งที่มันได้ขยับอัดท่อนควยของมันเข้าไปนั้น นอกจากจะทำให้ท่านอาราเนีย ร้อง อย่างจุกๆ ด้วยท่าทีทรมานแล้ว ก็ทำให้ร่างของท่านอาราเนียนั้น ถึงกับโยกไหว ชนิดที่ตัวของเธอลอย จนเท้าของเธอนั้นไม่ได้แตะกับพื้นอีกแล้ว แถมหน้าท้องของท่านอาราเนีย ก็ยัง นู่นปูด โย้ เป็นรูปทรง ลำควยของเจ้า ‘มิดฮอร์น’ อีกด้วย....

ทุกครั้งที่เจ้า ‘มิดฮอร์น’ ขยับกระทุ้งควยเข้ามา หน้าท้องของท่านอาราเนีย ก็มักจะปูดนู่นแบบนั้น จนทำให้หวั่นใจ กลัวแทนมากๆ ว่า กว่าที่ เจ้า ‘มิดฮอร์น’ มันจะเย็ดเสร็จนั้น ท่านอาราเนีย อาจจะตายก่อนรึเปล่า????...

“ไม่ต้องเป็นห่วงมันหรอก เด็กใหม่ แค่นี้มันไม่ตายหรอก...”ทหารนายหนึ่งที่เอ่ยกล่าวกับผม อย่างมองออก และดูเหมือนเค้าจะจำผมได้ว่า เป็น 1 ในทหารใหม่...

“มันไม่เป็นไรจริงๆเหรอครับ...” ผมร้องถาม เพราะไม่เชื่อมั่นกับถ้อยคำนั้นเท่าไร...

“อื้ออออออ เชื่อสิ ว่ามันไม่เป็นไรหรอก เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนเจ้า ‘มิดฮอร์น’ เย็ด... ถึงแม้วันนี้จะเป็นครั้งแรกที่โดนเจ้า‘มิดฮอร์น’เย็ดตูดก็เถอะ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงมันหรอก....” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ยตอบ...คำตอบนั้น ก็ทำให้ผมหันกลับไปมองยังทาง ท่านอาราเนีย ที่ยังคงเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด จากการโดนเจ้า ‘มิดฮอร์น’ กระทุ้งกระแทก อย่างหนักหน่วงจนตัวลอยอย่างสั่นไหวไปมาแบบนั้น ก่อนค่อยกลับมาร้องถามกับทหารนายคนนั้น...

“ทะ ท่านอาราเนีย โดนทำแบบนี้ มากี่ครั้งแล้วครับ?..” คำกล่าวเชิงถามของผม ก็ทำให้ นายทหารคนนั้น หันไปมองนายทหารคนอื่น ก่อนที่นายทหาร 1 ในนั้น จะเป็นผู้ตอบคำถามของผม.....

“อืมมมมม ถ้าจำไม่ผิด อีกระหรี่นี่ น่าจะโดนมา เป็น 10 ครั้งแล้วนะ..” นายทหารรุ่นพี่คนนั้นตอบ ซึ่งคำตอบนั้นก็ทำให้ผมอึ้งนิดๆ ก่อนที่ทหารอีกนาย จะเข้ามาสะกิดพร้อมกับยื่นแผ่นกระดาษ ให้กับผม...

“เข้าไปตามที่เขียน แล้วไปดูเอาเองนะ น้องใหม่ ถึงแม้ในนั้นจะมีวีรกรรมของมัน ไม่ครบก็เถอะ...” นายทหารคนนั้นเอ่ย และในแผ่นกระดาษที่เค้ายื่นมานั้น มันก็เป็น เลข IP Address บางอย่าง กับรหัสการเข้า และไม่ทันที่ผมจะเอ่ยถามอะไรต่อ ถึงสิ่งที่เค้ายื่นให้นั้น...ท่านอาราเนียที่กำลังโดนเจ้า ‘มิดฮอร์น’ เย็ดตูด อยู่นั้น ก็ได้ส่งเสียงร้องอย่างดังขึ้นมาเสียก่อน....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา  จะถึงแล้ว..มันจะถึงแล้ว....”เสียงร้องของท่านอาราเนีย ที่เอ่ยออกมานั้น ก็ทำให้นายทหารทุกคนที่อยู่ตรงนั้น รวมถึงผมด้วย ก็ต่างหันกลบไปมองยังที่ท่านอาราเนีย ที่ยังคง โดนเจ้า‘มิดฮอร์น’ กดกระหนำท่อนเอ็นใส่ประตูหลังอย่างรุนแรงไม่หยุด...

และไม่กี่อึดใจ หลังจากท่านอาราเนียเอ่ยถ้อยคำนั้นออกมา เธอก็เอ่ยร้องอีกครั้ง อย่างมีท่าทีสะดุ้งสะท้านอย่างสุดตัว เมื่อ เจ้า  ‘มิดฮอร์น’ ได้กระทุ้งท่อนควยเข้าใส่ เป็นครั้งสุดท้าย..

“อึกกกกกกก!!!” ท่านอาราเนีย เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ดูจุกๆ จากการกระทุ้งกระแทกครั้งสุดท้ายนั้น ก่อนที่ช่วงท้องของเธอจะมีการเปลี่ยนแปลง คือ มีการ ป่องโต จนเหมือนสาวท้องอ่อนขึ้นมา และตามมาด้วยท่าทีพะอืดพะอม และอาเจียนออกมา และสิ่งที่ท่านอาราเนีย อาเจียนออกมานั้น ก็ล้วนแต่เป็น น้ำควย สีขาวขุ่น ...

“อ๊อกกกกกกกกกกก...” ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้อง และยังคงอาเจียนออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเธอก็อาเจียนอยู่ 2-3 ครั้งติด ขณะที่เหล่าทหารที่ยืนมุงดูนั้น ก็เริ่มแสดงท่าทีอย่างสะใจออกมา...

“สุดยอด แค่น้ำควย น้ำเดียว ก็ถึงกับย้อนออกทางปากเลยเหรอวะ...” ทหารนายหนึ่งที่เอ่ย ด้วยน้ำเสียงอย่างทึ่ง และสะใจกับท่าทีของ ท่านอาราเนีย อย่างสุดๆ ซึ่งตัวผม ก็ออกอึ้งๆ ทึ่งๆ เช่นกัน...

“อื้ออออออ อาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนีย ก้มหน้าเอ่ยครางเบาๆ ด้วยท่าทีที่เหมือนจะหมดแรง หลังจากทำการอ้วก เอาน้ำควย ส่วนเกินที่ร่างของเธอรับไม่ไหวออกมานั้น อยู่ครู่ใหญ่ๆ นั้น ซึ่งตามร่างกายของเธอนั้น ก็ยังคงกระตุกและสั่นเทิ้มอย่างรุนแรงไม่หยุด ก่อนที่เธอจะถึงขั้นเยี่ยวแตกออกมาด้วย...

“อูยยยยยยยย เยี่ยวแตกซะด้วย แสดงว่า เสียวมากสินะ อีกระหรี่...” นายทหารอีกคนที่เอ่ยกล่าวขึ้น อย่างทันทีที่ เห็นท่านอาราเนีย ได้เยี่ยวราดออกมา ด้วยน้ำเสียง ที่ดูสะใจไม่แพ้กับนายทหารคนเมื่อกี้นี้เลย...

“อื้ออออออออออ อือออออออออ อือออออออออออ...” ท่านอาราเนีย ที่ยังคงถูกมัดขึงกับเสากับคาน ในสภาพยืนโก้ง ตูด พร้อมกับยังโดนเจ้า‘มิดฮอร์น’ ขึ้นขี่อยู่นั้น ก็เอ่ยครางอย่างตัวสั่นเทา ด้วยท่าทีที่เหมือน จะหมดสติไปแล้วด้วย...

“ดูเหมือนมันจะสลบไปแล้วนะ...” ทหารนายหนึ่งเอ่ยกล่าว...

“งั้นก็ได้เวลาที่พวกเราแยกย้ายไปทำงานแล้ว...” นายทหารอีกคนเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้นายทหารคนอื่นๆก็มีท่าทีขยับทำตามที่ทหารคนดังกล่าว ว่า คือ แยกย้ายไปทำงานที่รับผิดชอบ โดยทิ้งให้ท่านอาราเนีย อยู่กับ เจ้า ‘มิดฮอร์น’  แบบนี้

“ไม่เป็นห่วงมันหรอก น้องชาย...มันนะ ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยว ค่ำๆ ก็จะมีคนปล่อยมันเองแหละ..” ทหารนายหนึ่งเข้ามาตบบ่าเอ่ยกล่าวกับผม และนั้นก็ทำให้ผมจำใจ ต้องเดินตามพวกเขาออกไป ทิ้งให้ ท่านอาราเนีย อยู่กับ เจ้า ‘มิดฮอร์น’  ม้าศึกตัวใหญ่ นั้นตามลำพัง...

โดยที่จริงๆแล้ว ผมก็ไม่จำเป็นต้องเดินออกไปก็ได้นะ เนื่องจาก ผมเป็น 1 ในทหารใหม่ และเพิ่งผ่านงานเลี้ยงเมื่อคืนมา จึงทำให้ วันนี้ เหมือนเป็นวันพักผ่อนกลายๆนั้นเอง ซึ่งผมก็กลับไปยังห้องพัก เพื่อทำการพักผ่อน เพื่อตั้งสติให้กลับมาเป็นปกติ หลังจากเจอเรื่องราวอันน่าตกใจ ที่เพิ่งรับรู้มานั้น...

หลังจากพักผ่อนไปได้ 2 ชั่วโมง  ผมก็ไปหาอาหารทานที่โรงอาหาร ก่อนจะตัดสินใจกลับไปยังโรงจอดยาน D เพื่อไปดูสภาพของท่านอาราเนีย เพราะรู้สึกเป็นห่วงพอสมควร แต่พอไปถึงก็พบว่า ไม่สามารถจะเข้าไปยังโรงจอดยาน D นั้นได้อีกแล้ว จึงทำให้ผมจำใจต้องกลับมายังห้องพักอีกครั้ง...

ก่อนจะนึกได้ ถึงเรื่องแผ่นกระดาษที่นายทหารรุ่นพี่ให้ไว้ได้ จึงทำการเปิดค้นหากับคอมพิวเตอร์ประจำอยู่ในห้องพัก ก็พบว่า เลข IP Address บนกระดาษนั้น มันเป็น เลข IP ของเซฟเวอร์ลับของฐานทัพ และหลังกดรหัสเข้าไปก็พบว่า สิ่งที่อยู่ใน เซฟเวอร์นั้น ก็คือ ภาพ และวิดีโอ การโดนกระทำต่างๆ ของท่านอาราเนีย!!...

โดยที่ วิดีโอ กับภาพนั้น มันก็มีเยอะแยะมากมาย จนผมไม่รู้จะเริ่มที่ตรงไหนดี จนมาสะดุดกับ ชื่อคลิป วิดีโอหนึ่งที่ มีชื่อว่า ‘หีกระป๋อง อาราเนีย..’ และนั้นก็ทำให้ผมตัดสิน ที่จะดูสิ่งที่อยู่ในเซฟเวอร์นั้น โดยเริ่มจาก คลิปตัวนี้เป็นอันดับแรก..

“เฮ้ย กดถ่ายยังวะ...”

“เออ...กดถ่ายไว้แล้ว...” เสียงโต้ตอบของนายทหาร 2 คนที่เอ่ยดังขึ้นทันทีที่ เริ่มเล่นคลิปดังกล่าว ซึ่งนอกจากเสียงโต้ตอบของทหาร 2 คนนั้น ก็จะได้ยิน เสียงของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องในลำคอ อย่างระงม..และจากที่ดูสภาพแวดล้อมในคลิปนั้น ที่เห็นอย่างแวบๆนั้น ก็เหมือนกับว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ภายในคอกม้าของฐานทัพแห่งนี้..

ก่อนที่ตัวกล้องที่ทำการบันทึกคลิปนี้ ก็ค่อยๆเลื่อนไปจับภาพของท่านอาราเนีย และนั้นก็ทำให้ผม ถึงกับตะลึงทันที กับสิ่งที่เห็น ถึงแม้ มันจะเป็นภาพที่ท่านอาราเนีย กำลังโดนเจ้า ‘มิดฮอร์น’ ม้าศึกตัวโปรดของท่านอาราเนียเย็ดอยู่ก็ตาม แต่สภาพในคลิป กับตอนที่เห็นเมื่อเช้านั้น มันมีความต่างกัน สิ่งที่ต่างกันเป็นอันดับแรก คือ ท่านอาราเนีย ในคลิปนั้น ไม่ได้ถูกมัดขึงกับเสากับคาน แต่ถูกมัด ถูกขึงผูกติดอยู่ใต้ท้องของเจ้า ‘มิดฮอร์น’ เลยต่างหาก!!

“อื้อออออออออ!! อืออออออออออ อือออออออออออ...” ท่านอาราเนียที่ส่งเสียงร้องคราง พร้อมกับ ร่างที่ค่อยๆขยับสั่นไหวไปมา จากการโดนเจ้า ‘มิดฮอร์น’  ขยับโยกเย็ดอย่างไม่หยุด..และนอกจากท่านอาราเนีย ในคลิปนั้นจะอยู่ในสภาพที่ ถูกมัดติดไว้ที่ใต้ท้องของ ‘มิดฮอร์น’ แล้วนั้น

ท่านอารานัย ก็ยังถูกปิดตา ปิดปากเอาไว้ (ปิดตาด้วยผ้าสีดำสนิท ส่วนปากถูกปิดด้วยวัตถุทรงแท่ง..) จึงทำให้ท่านอาราเนียไม่สามารถร้องคราง หรือ ทำให้เห็นสีหน้าของท่านอาราเนียในเวลานี้อย่างชัดเจนได้ สิ่งที่เห็น คือ สีหน้าของเธอในเวลานี้กำลังแดงก่ำอย่างสุดๆอยู่นั้นเอง...

“ดูจากสภาพแล้ว ตอนนี้แม่ง ไม่ต่างจากหีกระป๋องเลยวะ...”

“ไม่ใช่ไม่ต่าง... แต่.มันใช่เลยต่างหาก เพราะกูได้ยินมาว่า จะจับให้แม่งอยู่แบบนี้ ตลอดทั้งวัน...” เสียงของนายทหารที่อยู่ในคลิป ก็ต่างเอ่ยโต้ตอบกัน ซึ่ง ผมที่กำลังดูคลิปนั้น ก็ต่างเห็นด้วย... พร้อมกับเข้าใจแล้ว ว่า ทำไม คลิปนี้ ถึงมีชื่อว่า ‘หีกระป๋อง อาราเนีย’ เพราะสภาพของ ท่านอาราเนีย ในคลิปนี้ มันไม่ต่างอะไร กับหีกระป๋องจริงๆๆ...

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ...” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องครางในลำคอ ด้วยท่าทีที่เหมือนจะเสียวมากๆๆ จากการขยับซอยอย่างรุนแรง และถี่ยิบของเจ้า ‘มิดฮอร์น’ นั้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่า ผมคิดไปเองมัย? แต่มีความรู้สึกว่า ท่าน อาราเนียที่โดนเจ้า‘มิดฮอร์น’ เย็ดอยู่ในคลิปนั้น มีท่าทีดูเสียวยิ่งกว่า ตอนที่ผมเห็นเมื่อเช้านี้ซะอีก...

“อื้อออออออออออ!! อืออออออออออออ อือออออออออออออ อือออออออออออออ..” ท่านอาราเนียส่งเสียงร้องครางอย่างระงมไม่หยุด โดยที่ร่างอรชรของเธอที่ถูกผูกติดใต้ท้องของเจ้า ‘มิดฮอร์น’ นั้น ก็ค่อยๆสั่นไหวอย่างเร็วขึ้นเรื่อยๆ ตามความแรงกระแทกที่ทาง เจ้ามิด ฮอร์น ขยับอย่างไม่หยุดนั้น...

ก่อนที่ไม่กี่อึดใจถัดมา ท่านอาราเนียที่ ถูกปิดหน้า ปิดปากนั้น ก็แหงกเงยหน้าเอ่ยครางในลำคอยาว อย่างสะท้าน..

“อื้ออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ!!!..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องในลำคออย่างสุดเสียง พร้อมกับมีการเปลี่ยนแปลงที่หน้าท้องของเธอ จากที่แบนราบ ก็ป่องบวมโตออกมาให้เห็นอย่างทันทีด้วย..

“อืมมมม ร้องแบบนั้น กับท้องเป็นแบบนี้ คงโดนเจ้า‘มิดฮอร์น’ อัดน้ำควยเข้าไปแล้วสินะ...”

“อยากรู้จริงๆว่า วันนี้แม่งจะโดนเจ้า ‘มิดฮอร์น’ อัดไปกี่น้ำกันนะ...”

“นั้นสินะ อยากรู้เหมือนกัน...” เสียงของนายทหารทั้ง 2 นายที่ต่างเอ่ยพูดคุยอย่างตอบโต้ไปมา ในขณะที่ทางท่าน
อาราเนียนั้น ยังคงส่งเสียงร้องครางในลำคอ ด้วยท่าทีที่เสียวซ่านอย่างไม่หยุด และคลิปนั้นก็จบลงเพียงเท่านั้น แต่สิ่งที่ทหารนายนั้นพูดทิ้งท้ายไว้ มันเป็นอะไรที่ผมอยากรู้มากๆเช่นกัน ...แต่ก็คิดว่าคงไม่มีใครบอกได้ จะมีเพียงก็แค่ท่าน
อาราเนียเท่านั้น ที่สามารถจะบอกได้ ว่า ในวันนั้น โดนเจ้า ‘มิดฮอร์น’ เย็ดไปกี่น้ำ??..

และระหว่างที่ผมครุ่นคิดอย่างสงสัยอยู่นั้น หน้าจอคอมมันก็ขึ้นโฆษณาคลิปอันถัดไป ที่มีชื่อว่า “หมดสภาพ” พร้อมกับเวลานับถอยหลัง ซึ่งถ้าผมไม่กดคลิปนั้นก็จะเล่นขึ้นมาอยู่ดี ซึ่งผมก็มีท่าทีลังเลนิดๆในการจะดูคลิปนั้น แต่สุดท้ายก็ทำการดูคลิปนั้นจนได้ โดย คลิปนั้น ก็เป็นคลิปสั้นๆ ราวๆ 5 นาทีเศษๆ เท่านั้น และจุดเริ่มต้นของคลิปนั้น ก็เป็นเหมือนคลิปอันก่อน คือ เริ่มมาด้วย เสียงเชิงถามของทหารนายหนึ่ง ว่า ‘ได้มีการกดบันทึกรึยัง?’

หลังจากมีการตอบกลับ จากทางนายทหารคนที่ถือกล้องนั้น ก็ค่อยๆมีการเลื่อนกล้องไป จับภาพของท่านอาราเนีย ในเวลานี้ (หมายถึงในคลิปนั้น) ที่ยังคงถูกผูกติดอยู่ใต้ท้องของเจ้า ‘มิดฮอร์น’และถูกปิดตา ปิดปาก เหมือนดั่งคลิปที่แล้วไม่มีผิด ซึ่งส่วนตัว ผมก็ขอเดาว่า ในคลิปนี้ มันเป็นเหตุการณ์ ต่อ จากคลิปที่แล้ว จะว่าไปน้ำเสียงของทหาร 2 นายนั้น ก็เป็นเสียงเดิมด้วย??

“ดูท่าแม่งจะยังสลบอยู่....” นายทหารคนที่ไม่ได้ถือกล้องนั้น ก็เอ่ย อย่างจ้องมอง สภาพของท่านอาราเนีย ที่แน่นิ่ง อย่างไม่มีการขยับแต่อย่างใด และหลังจากเอ่ยจบ นายทหารคนดังกล่าว ก็ทำการปลดเชือกทั้ง 4 ที่มัดแขน และขาที่ยึดโยงยังลำตัวของเจ้า ‘มิดฮอร์น’ นั้นออก แน่นอน ว่าการปลดเชือกนั้น ก็ทำให้ ร่างของท่านอาราเนียที่อยู่แนบใต้ท้องของเจ้า‘มิดฮอร์น’ นั้นค่อยๆร่วงหล่นกับพื้นด้านล่าง....

“อื้ออออออ....” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่ร่างของเธอได้ร่วงหล่นลงกับพื้น แต่ถึงกระนั้นรูหีของท่านอาราเนียยังคงมีควยของเจ้า มิด ฮอร์น เสียบคาอยู่..ซึ่งไม่กี่อึดใจจากนั้น นายทหารคนที่ปลดเชือกนั้น ก็ได้จูงพา เจ้า มิดฮอร์น ออกไปจากท่านอาราเนีย จึงทำให้ท่านอาราเนีย ส่งเสียงร้องอย่างสะท้าน...

“อื้ออออออ...” ท่านอาราเนียส่งเสียงครางในลำคอ เพราะการจูงเจ้า ‘มิดฮอร์น’ ออกไปจากเธอ ก็หมายความว่า ควยของมันที่ยังเสียบแช่คาที่หีของเธอนั้น ก็ค่อยๆขยับถอนออกไปจากหีของเธอ ก่อนที่ท่านอาราเนียจะเอ่ยร้องอย่างสะท้านอีกรอบ เมื่อ ควยของเจ้า มิดฮอร์น ได้ถูกถอนออกจากหีของเธออย่างสมบูรณ์...

“อื้ออออออออ!!!...” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องอีกครั้ง ด้วยร่างกายที่กระตุก และสั่นเทิ้มแทบทันทีที่ ควยของเจ้า ‘มิดฮอร์น’ ได้หลุดออกไป แน่นอนว่า ทันทีที่ ควยของเจ้า มิดฮอร์นหลุด ออกไป น้ำควยที่อยู่ในท้องของท่านอาราเนียนั้น ก็ทะลักออกมาอย่างมากมายจนทำให้พื้นบริเวณนั้นเจิดนองเต็มไปหมด...

โดยทางผมที่ดูคลิปดังกล่าวนั้น ก็ถึงกับตื่นตะลึง แต่ไม่ได้ตื่นตะลึงให้กับน้ำควยที่มากมายนั้นนะ แต่ตะลึงให้กับขนาดควยของเจ้ามิดฮอร์น ที่มีขนาดทั้งยาว และใหญ่ จนแทบไม่อยากเชื่อเลยว่า หีของท่านอาราเนียนั้น สามารถรับควยขนาดนี้ได้ไหว...

“อื้อออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออ...” เสียงครางเบาๆของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องด้วยสภาพร่างกายที่สั่นเทิ้มอย่างสุดๆนั้น ก็ทำให้ทหาร 2 นายนั้น ต่างหัวเราะด้วยความสะใจ..

“ขอดูสภาพหีของมึงหน่อยสิ ว่า โดนเจ้า มิดฮอร์น เล่นจนป่นปี้ ขนาดไหน...” นายทหารคนที่ไม่ได้ถือกล้องนั้น กล่าว ก่อนที่นายทหารคนนั้น กับนายทหาร คนถือกล้อง ก็ค่อยๆอ้อมไปยังด้านหลังของท่านอาราเนีย เพื่อจะได้ดูสภาพหี ตามที่เอ่ยกล่าวเอาไว้ ทันทีที่ กล้องวิดีโอเลื่อนไปจับภาพหีของท่านอาราเนีย นั้น ก็ทำให้ผม ถึงกับอึ้งทันทีที่เห็น...

โดยสิ่งที่ทำให้ผมถึงกับอึ้งนั้น มิใช่ สภาพหีที่เยินยับ หากแต่เป็น การที่มีก้อนเนื้อบางอย่าง ได้ปลิ้นแลบออกมาจากหีของท่านอาราเนีย นั้นต่างหากที่ทำให้ผมถึงกับอึ้ง...

“อย่าบอกนะว่า นั้น คือ...” ผมที่ดูคลิปนั้นกล่าวอยู่นั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างพอจะเดาได้ ว่า เจ้าก้อนเนื้อแดงๆ ที่ได้ปลิ้นออกมาจากหีของท่านอาราเนียนั้น มันคืออะไร? ก่อนที่ผมจะได้รับคำยืนยัน จากถ้อยคำถัดมาของนายทหารที่อยู่ในคลิป นั้น...

“หึๆๆๆ โดนเจ้า มิดฮอร์น ดึงจน มดลูกหลุดออกมาอีกแล้วนะ...”

“ว่าแล้ว....” ผมเอ่ยขึ้น ทันทีที่ได้ยินถ้อยคำของนายทหารคนนั้นในคลิป พร้อมกับ ยังคงจ้องมอง เจ้าก้อนเนื้อแดงๆ ที่เป็นอวัยวะสืบพันธ์ภายใน ของท่านอาราเนีย โดยขนาดของมัน(หมายถึงมดลูกของท่านอาราเนีย) ในเวลานี้ก็ ใหญ่กว่าลูกบอลเล็กๆ เล็กน้อย แถมบริเวณปากมดลูกนั้น ก็ยังมี น้ำควยไหลออกมาแทบตลอดเวลาด้วย..

“แล้วแบบนี้ มันจะเป็นอะไรมัยเนี่ย..” นายทหารคนที่ถือกล้องนั้น ก็ร้องถาม...

“ไม่เป็นไรหรอก ก็แค่ รีดน้ำควยออกจากมดลูกของมันให้หมด แล้วก็ดันกลับเข้าไป จากนั้นก็ให้มัน ดื่มโพชั่น สักขวด เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว...” นายทหารอีกคน ที่ขยับลงนั่งนั้นก็เอ่ยตอบ..

“รีดเหรอ?...” นายทหารที่ถือกล้องเอ่ยทวนเชิงถาม ด้วยท่าทีสงสัย ก่อนที่นายทหารที่มาด้วยกันนั้น จะเอ่ยตอบ...

“ใช่...รีดแบบนี้ไงละ...”นายทหารคนดังกล่าว ตอบ พร้อมกับขยับมือ เข้าไปบีบขยำยังก้อนเนื้อแดงๆที่เป็นมดลูกของท่านอาราเนียอย่างเต็มแรง ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนียเอ่ยครางด้วยน้ำเสียงที่ทั้งเสียว และเจ็บปวดอย่างทรมาน..

“อื้ออออออออออออออ อือออออออออออออออ!!!..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องอย่างสุดเสียง พร้อมกับมีท่าทีสะดุ้งอย่างสุดตัว ให้กับการกระทำนั้น ซึ่งการบีบขยำนั้น ก็ทำให้ น้ำควยที่ยังคงคั่งค้างอยู่ในมดลูกนั้น ทะลักออกมา...

“อื้อออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออออ..” เสียงครางของท่านอาราเนีย ที่ยังคงเอ่ยร้องดังอย่างไม่หยุด จากการกระทำของนายทหารคนนั้นที่ยัง คงบีบรีด ดึง มดลูกของเธอ ต่อไป ซึ่ง นายทหารคนนั้น ก็ได้ยุติการกระทำนั้น ก็ตอนที่ น้ำควยได้ถูกรีดออกจากมดลูกของเธอแทบหมดแล้วนั้นเอง...

ก่อนที่นายทหารคนนั้น จะทำการกดดันมดลูกของท่านอาราเนียให้กลับเข้าไปในหีของเธอ...

“อื้อออออออออ!!” ท่านอาราเนียส่งเสียงร้องอย่างสะดุ้งทรมานอีกครั้ง และนายทหารคนดังกล่าวก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอก

“แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว.” ถ้อยคำของนายทหารคนนั้นที่เอ่ย พร้อมกับภาพสุดท้ายของคลิปที่จับจ้องยัง หีของท่านอาราเนีย ที่ ไม่ได้มีมดลูกปลิ้นออกมาอีกแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้ผมถึงกับอึ้งจนพูดอะไรไม่ออก หลังจากดูคลิปดังกล่าวนั้น..

แต่ก็ไม่รู้ว่า อะไรดลใจ ทำให้ผมอยากรู้ว่า ภายในเซฟเวอร์ลับ มันยังมี ภาพ หรือ คลิปที่เกี่ยวกับท่านอาราเนีย กับ เจ้ามิดฮอร์น อีกมัย? หลังจากใช้เวลาอยู่ครู่หนึ่ง ผมก็เจอ คลิปดังกล่าว แถมคลิปที่เจอนั้น ก็ทำให้ผมต้องตกตะลึงอีกครั้ง

โดยภาพแรกที่คลิปเริ่มเล่นนั้น ก็คือ ภาพของท่านอาราเนียที่กำลังนอนอย่างหมดแรงอยู่ที่พื้น ในห้องมืดๆทึบๆแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีเสียงเชิงบอกของทหารนายหนึ่งดังขึ้น...

“อีกระหรี่...กูพา ผัวของมึงมาให้แล้ว...” คำกล่าวดังกล่าวก็ทำให้ ท่านอาราเนีย ที่นอนหอบครางอยู่นั้น ค่อยๆขยับยันตัวลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่เธอจะมีท่าทีชะงักนิดๆ เมื่อเห็นสิ่งที่อีกฝ่ายพามา...

“ยังไม่ทักทาย ผัวของมึง อีกเหรอ? อีกระหรี่..” เสียงของนายทหารคนเดิม เอ่ยเชิงบอกอีกครั้ง และนั้นก็ทำให้ท่าน
อาราเนียที่นั่งมองนั้น ก็ค่อยๆขยับทำบางอย่างที่ทำให้ผมต้องอึ้ง....

“สะ สวัสดียามค่ำค่ะ ผัวแห่งข้า คืนนี้ได้โปรดให้ อีกระหรี่ชั้นต่ำร่านควย อาราเนีย ไฮซน์วินด์ ผู้นี้ได้รับใช้ด้วยค่ะ..” ท่านอาราเนียเอ่ยกล่าวขึ้น หลังทำการก้มกราบลงกับพื้น ซึ่งกล้องที่ทำการบันทึกภาพนั้น ก็ค่อยๆเลื่อนกล้องไปรอบๆเพื่อให้ได้เห็น ถึงสิ่งที่ท่านอาราเนีย ก้มกราบอยู่ ซึ่งมันก็คือ คือ เจ้า มิดฮอร์น ม้าศึกสีดำทมิฬ ตัวโปรดของท่านอาราเนีย เอง

แน่นอนว่า ทันทีที่ ท่านอาราเนียก้มกราบ และเอ่ยถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้เหล่าทหารที่อยู่ที่นั้น ถึงกับหัวเราะ..

“ได้โปรด มอบควยของท่าน ให้กับข้าด้วยค่ะ...” คำกล่าวถัดมาของท่านอาราเนียที่เอ่ยขึ้น..ขณะยังอยู่ในสภาพที่ก้มลงกราบกับพื้นนั้น อย่างที่บอกว่า ภาพและถ้อยคำนั้น มันทำให้ผมอึ้ง..ถึงแม้จะรู้เรื่องความสัมพันธ์ของท่านอาราเนียกับเจ้ามิดฮอร์นมาแล้ว แต่ก็ยังไม่อยากเชื่ออยู่ดี ว่า ท่านอาราเนีย จะแสดงท่าทีเช่นนี้...

“ดูเหมือน ผัวของมึง ก็อยากจะมอบควยให้กับมึงเหมือนกันนะ..” นายทหารคนหนึ่งเอ่ยขึ้น และนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนียที่ก้มลงกราบนั้น ก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมอง และสิ่งที่อยู่ตรงหน้าของเธอนั้น ก็คือ ควยอันยาวใหญ่ของเจ้ามิดฮอร์น ที่มันได้เผยออกมาให้เธอได้เห็น...

ใช่....ควยของเจ้ามิดฮอร์น นั้น ทั้งใหญ่ และยาว ชนิดเกือบจะแทบถึงพื้นเลยก็ว่าได้.....

ท่านอาราเนีย ที่จ้องมองควยของเจ้ามิดฮอร์น อยู่ครู่หนึ่ง นั้นก็ค่อยๆขยับอย่างหันหลัง และโก้งสะโพกขึ้นสูง...
“ เชิญค่ะ เชิญเข้ามาเย็ดหีร่านๆของข้าได้เลยค่ะ..” ท่านอาราเนียที่เอ่ยกล่าว ทันทีที่ ได้ขยับร่างกายให้อยู่ ในท่าทางที่ พร้อมจะรับควยของมัน แน่นอนว่าทันทีที่เธอพร้อม เจ้ามิดฮอร์น ก็ได้ถูกปล่อยให้เข้ามาหาเธออย่างทันที และมันก็ไม่รีรอ ทำการขึ้นขี่ พร้อมกับอัดควยใหญ่ๆยาวๆ ใส่ยังที่หีของท่านอาราเนียอย่างเต็มแรง...

“อึกกกกกกกกก อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” ท่านอาราเนียร้องลั่น พร้อมกับมีท่าทีจะล้มตัวลง จากแรงอัดกระแทกที่ เจ้ามิดฮอร์น ได้กระทุ้งควยเข้ามานั้น แต่สุดท้ายท่านอาราเนียก็ไม่ได้ล้มตัวลงไปแต่อย่างใด และที่เธอไม่ล้มลงไปนั้น เป็นเพราะควยของเจ้ามิดฮอร์นที่ได้อัดเข้ามานั้น มันได้เกี่ยวรั้งเธอไว้ไม่ให้ล้ม นอกจากจะเกี่ยวรั้งไว้ ก็ยังทำให้ตัวของท่านอาราเนียนั้นถึงกับตัวลอย ชนิดเท้าไม่ติดพื้น ทุกครั้งที่ควยของมันได้ขยับกระทุ้งเข้ามา ด้วย..

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องด้วยสีหน้าที่ทั้งทรมาน และเหยเก อย่างสุดๆ ทุกครั้งที่โดนท่อนควยของเจ้ามิดฮอร์น ขยับซอยอัดเข้ามานั้น..

“อูยยยยยย ดูท้องแม่งสิ โย้นู่นเป็นลำควยของเจ้ามิดฮอร์น มันเลยเว้ย..” นายทหารคนหนึ่งที่เอ่ยเชิงบอก ซึ่งหน้าท้องของท่านอาราเนียในเวลานี้ ก็เป็นดั่งที่นายทหารคนนั้นบอก คือ ทุกครั้งที่เจ้ามิดฮอร์น ขยับควยอัดเข้ามา หน้าท้องขาวๆสวยๆของท่านอาราเนียนั้น ก็จะป่องนู่น เป็นรูปทรงลำควยของเจ้ามิดฮอร์น...

“เรื่องท้องนะ มันปกติ แต่ทำไม วันนี้ เจ้ามิดฮอร์น มันดูคึกกว่าปกตินะ..” นายทหารอีกคนเอ่ย ด้วยถ้อยคำที่สงสัย ก่อนที่นายทหาร คนที่พา เจ้ามิดฮอร์นมานั้น ก็ได้เอ่ยตอบ...

“นั้นเพราะ กูได้ฉีดยาปลุก sex ให้กับมันยังไงละ...” คำกล่าวของนายทหารคนนั้น ก็ทำให้ทหารคนอื่นๆส่งเสียงอย่างตกใจหน่อยๆ

“สงสัยคืนนี้ แม่งได้โดนเจ้ามิดฮอร์น เย็ด จนมดลูกแตกแน่ๆ...” ทหารนายหนึ่งเอ่ยตอบ ขณะที่ภาพนั้นก็ยังคงจับไปที่ท่านอาราเนียที่ยังคงโดน เจ้ามิดฮอร์น ขยับซอยควยใส่จนตัวลอยอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดังระงมไม่หยุด ซึ่งเธอก็โดนเจ้ามิดฮอร์นขยับซอยเย็ด อย่างรุนแรงแบบนั้น อยู่นานมากๆ ก่อนที่ทางเจ้ามิดฮอร์นจะส่งเสียงร้องและทำการขยับท่อนควยของมัน เข้ากระทุ้งกระแทก อย่างเต็มแรง...

และนั้นก็ทำให้ ท่านอาราเนีย ถึงกับ กรีดร้องลั่นออกมา....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!” ท่านอาราเนียร้องลั่น ด้วยสีหน้าที่ดูทรมาน และดวงตาที่เบิกโพลงสุดๆ และหน้าท้องของเธอก็ถึงกับป่องบวมโต จนมีสภาพเหมือนสาวตั้งท้อง 6 เดือน อย่างทันที...

“อึกกกกกกกกกก...” เสียงร้องอย่างทรมานของท่านอาราเนียที่ยังคงเอ่ยออกมาเบาๆอย่างให้ได้ยินเป็นระยะๆ พร้อมกับร่างที่ทั้ง กระตุกและสั่นเทิ้มอย่างไม่หยุด นอกจากนั้น ถ้าสังเกตดีๆจะเห็น น้ำควยของเจ้ามิดฮอร์น ที่ได้ทะลักออกมา ร่องรักของท่านอาราเนีย ซึ่งก็มีทั้งแบบทะลักจนเยิ้มหยดลงกับพื้น กับเยิ้มไหลไปตามเรียวขาทั้ง 2 ...ของท่านอาราเนีย

“หึๆๆ เป็นไงละ อีกระหรี่ น้ำควยของผัวมึง ในวันนี้นะ...” เสียงของนายทหารคนหนึ่งที่เอ่ยถามขึ้น ในขณะที่ท่านอาราเนีย ยังคงก้มหน้าร้องครวญครางอย่างตัวสั่นระริกๆนั้น ก็ค่อยๆเงยหน้าขึ้น และเอ่ยตอบคำกล่าวถามนั้น...

“อื้ออออออออออ... มะ มันเสียวสุดๆเลยค่ะ ทั้งร้อน และก็เยอะมากๆเลย...” คำกล่าวตอบของท่านอาราเนีย ที่เอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูสั่น และสีหน้าที่บงบอกถึงความเสียวเอามากๆ แน่นอนว่า มันทำให้เหล่าทหารที่อยู่ ณ. ที่แห่งนั้นถึงกับหัวเราะกันอีกครั้ง...

“แล้ว....มึงรักผัวของมึงมัยละ?...” คำถามถัดมาของนายทหารคนหนึ่ง ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนียที่ยังคงมีท่าทีเสียวสะท้านอย่างไม่หยุดนั้น ก็หันมองนายทหารคนที่เอ่ยถามเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะตอบคำถามนี้ ด้วยน้ำเสียงสั่นๆเช่นเดิม

“อื้ออออออ รักค่ะ รักที่สุดเลยค่ะ ก็มันคือผัวของข้านี่ค่ะ..” ท่านอาราเนียเอ่ยตอบด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างสุดๆ แถมไม่กี่อึดใจหลังจากที่ท่านอาราเนีย เอ่ยตอบเสร็จ ก็ต้องสะดุ้งสะท้านร้องครางอีกรอบ เมื่อ เจ้ามิดฮอร์น ได้เริ่มโยกควยกระทุ้งใส่รูหีของท่านอาราเนียอีกครั้ง....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..”ท่านอาราเนียเอ่ยปากร้องครางอย่างเสียงดัง และร่างของเธอ ก็ค่อยๆขยับสั่นไหวตามแรงกระทุ้งกระแทกของม้าศึกตัวโปรดตัวนี้...

“มันเริ่มยก 2 แล้วเว้ย...”

“สงสัย คืนนี้ มดลูกของมัน คงได้แตกจริงๆละ เล่นเย็ดต่อซะเร็วแบบนี้..” เสียงของนายทหาร 2 นายที่เอ่ยพูดคุยจนเสียงเข้ามาในกล้อง ขณะที่ตัวกล้องยังคงจับ ภาพ ท่านอาราเนีย ที่กำลังถูกเจ้ามิดฮอร์นเย็ด เป็นรอบที่ 2 อย่างไม่ยั้ง และคลิปดังกล่าวก็จบลงไปทั้งแบบนั้น ไม่มีให้เห็นว่า ท่านอาราเนียเป็นเช่นไร หากโดนเจ้ามิดฮอร์น ปล่อยน้ำชุดที่ 2 ออกมา 


โดยการที่คลิปจบลงแบบนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึก ค้างแต่อย่างใด หากแต่รู้สึกอึ้งซะมากกว่า จากสิ่งที่เห็น และได้ยินในคลิปนั้น และผมก็เชื่อว่า สิ่งที่อยู่ในเซฟเวอร์ลับนี้ มันยังมีอะไรที่ทำให้ผมต้องทึ่ง อึ้ง อีกมากมาย แน่ๆๆ....

โปรดติดตามตอนต่อไป...

ผู้แต่ง

เป็นตอนที่ผิดแผนมากๆ เดิมทีจะต้องยาวกว่านี่้มาก เพราะตั้งใจว่าจะเป็นตอนว่าด้วย คลิปในเซฟเวอร์ นั้นหมดเลย 

แต่ด้วยปัญหาที่ปั่นไม่ขึ้น ปั่นไม่ถุกใจ พยายามมา 2อาทิตย์แหละ สุดท้ายตัดใจ แล้ว เพิ่มฉากม้าไปอีกฉาก...

จากนี้คง พักกอง ของท่านอาราเนีย ไว้สักพัก ขอกลับไปหา หนูณัฐกานต์ กับเหล่านิโกร ก่อน 

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณ​ครับ​ รอติดตามความหฤหรรษ์​ต่อไป​ 😉

    ตอบลบ
  2. ยอดเยี่ยมมากๆ ครับ ไม่ต้องรีบครับ รอได้ครับ ขอบคุณครับผม

    ตอบลบ