กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

[Fiction 18+] Final Fantasy XV ตอนที่ 4



ภาพประกอบ อาราเนีย นางเอกประจำ ฟิค เรื่องนี้.....

Final Fantasy XV ภาค ความลับของกลุ่มทหารรับจ้างของอาราเนีย 

ตอนที่ 4

“ขะ... ข้าชื่อ อาราเนีย ไฮซน์วินด์ เป็น กระหรี่ร่านควยชั้นต่ำ ของทุกคนในกองกำลังแห่งนี้ค่ะ...” ท่านอาราเนียที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวอย่างแนะนำตัวอีกครั้ง ตามคำสั่งของนายทหารรุ่นพี่นายหนึ่ง ในสภาพนั่งคุกเข่า เนื้อตัวเปียกปอนชุมฉ่ำไปด้วยเยี่ยวสดๆ ที่โดนทหารกลุ่มหนึ่งราดรดไปเมื่อกี้...แน่นอนว่า ถ้อยคำ และท่าทีของเธอก็ทำให้เหล่าทหารในกองกำลังที่ยืนร่ายล้อมอยู่ ภายในโรงจอดยานแห่งนี้ ก็ต่างแสดงท่าทีสะใจอย่างเห็นได้ชัด...

“หึๆๆๆ จากนี้ไป จะเป็นการใช้งานมึงอย่างหนักแล้ว ยังไหวอยู่มัย อีกระหรี่...” นายทหารรุ่นพี่ นายหนึ่ง ที่ทำการเอ่ยปากร้องถาม หลังจากเว้นช่วง ให้ทางท่านอาราเนีย ได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าที่โดนกระทำเมื่อกี้...

“อื้ออออออ ยังไหวค่ะ เชิญใช้งานข้าได้เลยค่ะ นายท่านทั้งหลายของข้า..” ท่านอาราเนียที่หันไปทางทหารนายนั้น พร้อมกับเอ่ยตอบด้วยรอยยิ้ม ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอ ก็ทำให้เหล่าทหาร ที่ต่างยืนร่ายล้อมรอบตัวของท่านอาราเนียนั้น ก็ต่างแสยะยิ้ม และพวกเขาก็เริ่มใช้งานเธออย่างหนัก ตามที่บอกไว้เมื่อกี้...


“อื้อออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออ...” ท่านอาราเนียที่ส่งเสียงร้องครางในลำคออย่างต่อเนื่อง ขณะกำลังยืนโก้งโค้งรับควย 2 อันที่กำลังกระทุ้งเข้าใส่ริมฝีปาก และรูหีของเธออย่างไม่ยั้ง...โดยทางทหาร 2 นายผู้เป็นเจ้าของควยนั้น ก็ต่างแสดงท่าทีถึงความเสียวและความมันส์ในการเย็ดท่านอาราเนีย...

“อาาาาาาาาาาาาาา....ดูดควยของกูแบบนั้นแหละ อีกระหรี่...” นายทหารที่เป็นเจ้าควยที่กระทุ้งใส่ปากของท่านอาราเนียนั้น เอ่ยร้อง พร้อมกับทั้งกดศีรษะ และกระแทกควยใส่ปากของเธออย่างหนักๆไม่หยุด..

“อืมมมมม...กูอยากรู้จริงๆ รอบนี้ หีของมึงจะทนไปได้ อีกสักเท่าไรกันนะ...” นายทหารคนที่กระทุ้งกระแทกรูหีของท่านอาราเนียนั้น ก็เอ่ยกล่าว พร้อมกับยังคงทำการกระแทกควยใส่อย่างหนักหน่วง ชนิดที่มีเสียง ดัง ปึกกกกกกก ป้าบบบบบบบ ป้าบบบบบบบ ไม่หยุด....

“อื้ออออออออออ อือออออออออ อือออออออออ..”เสียงครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องดังตามความแรงกระแทกที่ขยับเข้ากระทุ้งใส่อย่างไม่หยุด โดยสีหน้าของท่านอาราเนียในเวลานี้ ทั้งเหยเก และแดงก่ำอย่างสุดๆๆ ซึ่งไม่กี่อึดใจถัดมานายทหารคนที่เย็ดหีของเธอนั้น ก็เป็นฝ่ายถึงจุดหมาย ก่อนอีกนายที่ทำการเย็ดปากของเธออยู่นั้น...


“อื้ออออออออออออออออออออออออ!!!...” ท่านอาราเนียเอ่ยส่งเสียงครางยาวในลำคออย่างสะท้าน ทันทีที่นายทหารคนที่เย็ดหีของเธอนั้น ได้ทำการกระแทกควยใส่เป็นครั้งสุดท้ายอย่างเต็มแรง พร้อมกับหลั่งน้ำกามเข้าไปในท้องของเธออย่างเต็มเหนี่ยว ขณะที่ทางทหารอีกนายที่ทำการเย็ดปากของเธอนั้น ก็ทำการกดศีรษะ และโยกบดควยใส่ในปากของเธออย่างไปมา...

“อืมมมมม เสียวเว้ยยยยย...” นายทหาร เจ้าของควย และน้ำควยที่ทำการหลั่งราดเข้าไปในหีของท่านอาราเนียนั้นก็ร้องบอก และทำการขยับบดคลึงควย ภายในรูหีของเธออย่างไปมาไม่หยุด...

“อืมมมมม...ทางนี้ก็เสียวมากเหมือนกัน อีนี่มันดูดหนักๆมาตั้งแต่เมื่อกี้นี้แล้ว....” นายทหารคนที่เย็ดปากนั้นก็เอ่ยเชิงบอก ด้วยท่าทีที่ดูเสียวไม่แพ้กัน ก่อนจะทำการขยับโยกควยใส่ปากของท่านอาราเนียต่อ หลังจากที่ทำการกดแช่ และบดคลึงอยู่ครู่หนึ่งนั้น....

“อื้อออออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออ....”ท่านอาราเนียส่งเสียงครางในลำคอ อย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะส่งเสียงครางอย่างสะท้าน เมื่อนายทหารที่เย็ดหีของเธอจนเสร็จสมเมื่อกี้นั้น ได้ถอนควยออก พร้อมกับเดินจากไปนั้นเอง...

“ดูจากสภาพแล้ว ชักอยากจริงๆ ว่า มึงจะทนยืนรับควยของพวกกูได้อีกสักแค่ไหน..” นายทหารคนใหม่ที่เดินเข้ามาหมายจะเย็ดหีของท่านอาราเนียเป็นรายต่อไปนั้น ก็เอ่ยกล่าวอย่างจ้องมองสภาพของท่านอาราเนียที่กำลังยืนโก้งโค้งอย่างทำการดูดอมควยท่อนหนึ่งอยู่ ในสภาพเนื้อตัวของท่านอาราเนีย ที่กำลังสั่นระริกๆเอามากๆ โดยเฉพาะแข้งขาของเธอ ที่ดูแล้ว เธอก็คงไม่น่าจะทรงตัวยืนในสภาพแบบนี้ ได้อีกนานนัก...

และมันก็เป็นเช่นนั้น คือทาง ท่านอาราเนีย ก็ทนยืนรองรับความเสียวในท่านั้น ไปได้เพียงแค่ 3 ชุดเท่านั้น...

“หึ ได้แค่ 3 เองเหรอ?..” ทหารคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น พร้อมกับจ้องมองยังท่านอาราเนียที่ทรุดตัวลงนอนคว่ำอย่างเหนื่อยอ่อน อย่างสุดๆ หลังโดนพวกเขาเย็ดปาก เย็ดหี หนักๆๆ ในท่ายืนโก้งโค้งไปได้ 3 ชุด....

“อื้อออออออออ ขะ ข้ายังไหวค่ะ นายท่าน ข้ายังไหวค่ะ...” ท่านอาราเนียที่หอบครางอย่างเหนื่อยอ่อนนั้น ก็ค่อยๆพลิกร่างกลับมานอนหงาย และค่อยๆเอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมถ่างขา แหกหีที่มีแต่น้ำควยเต็มรูนั้น แน่นอนว่า คำกล่าว พร้อมกับท่าทีนั้น ก็ทำให้เหล่าทหารถึงกับฉีกยิ้ม ก่อนที่พวกเขายังคงขยับเข้าใช้งานเธอต่อ....

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ท่านอาราเนีย เอ่ยปากครางอย่างสะท้านทันทีที่โดนทหารที่เดินเข้ามา และขึ้นคร่อมเธอนั้น ได้ทำการกระทุ้งควยเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่ร่างอรชรของท่านอาราเนียจะสั่นไหวไปมา จากความแรงในการเย็ดของทหารนายนั้น....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียเอ่ยปากร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำด้วยความเสียวจากการเย็ดอันรุนแรงของนายทหารคนนั้น ซึ่งเขาก็ขยับควยกระแทกใส่รูหีของเธออย่างหนักหน่วงไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา แหกหมดแล้วค่ะ หีของอีกระหรี่ชั้นต่ำคนนี้กำลังแหกกำลังพังหมดแล้วค่ะ...” ท่านอาราเนียที่ร้องครางนั้น ก็กลั้นใจเอ่ยร้องบอกออกมา ซึ่งถ้อยคำที่เอ่ยร้องออกมานั้น ก็ทำให้นายทหารหลายนายถึงกับหัวเราะ ก่อนที่นายทหารที่ทำการเย็ดหีของท่านอาราเนียอย่างแรงๆรั่วๆ นั้น ก็เป็นผู้เอ่ยโต้ตอบถ้อยคำนั้น...

“เอออ ก็กูจะเล่นให้มันแหกยังไงละ อีกระหรี่ ไม่ต้องห่วง คืนนี้หีมึงโดนพวกกูเย็ดจนพังแน่...” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ยอย่างเสียงดัง พร้อมกับโยกควยกระทุ้งใส่รูหีอย่างหนักหน่วงมากขึ้น...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อะ!!! อื้อออออออออ ออออออออออ ออออออออออออออ!!..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ก่อนที่เสียงครางดังของเธอจะเงียบหายลงลำคอไปอีกครั้ง เมื่อมีทหารอีกนายได้ขยับเข้ามาจับเธอแหงกเงยหน้าและอัดควยเข้าใส่ปากของเธออย่างทันที....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออ อืออออออออออออ...” ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องครางดังในลำคอ ด้วยท่าทีที่ดูสะท้านอย่างเสียวเอามากๆ ก่อนที่ทหารอีก 2 นายจะขยับเข้าไปร่วมวง ซึ่งทหารอีกนายนั้นก็เข้าล้อมรอบ และเอ่ยเชิงสั่งกับท่านอาราเนีย....

“รูดควยของกูหน่อยสิ อีกระหรี่..” เสียงสั่งนั้น ก็ทำให้เดาได้ว่า ทหาร 2 นายที่เข้าไปทีหลังนั้น ให้ท่านอาราเนียใช้มือกับพวกมันนั้นเอง ซึ่งนั้นก็ทำให้ท่านอาราเนียในเวลานี้กำลังรองรับควยถึง 4 อันพร้อมกันอยู่....โดยที่ท่านอาราเนียนั้นก็ถูกทหารทั้ง 4 นายรุมในสภาพนั้นอยู่ครู่ใหญ่ๆ....

ก่อนที่เสียงครางดังของท่านอาราเนียจะเอ่ยร้องออกมา พร้อมกับการขยับถอยออกมาของทหารทั้ง 4 นายนั้น จนทำให้เห็นสภาพของท่านอาราเนีย ที่ นอนแผ่หลาขาถ่างอ้าซ่า อย่างเนื้อตัวที่ทั้งกระตุกและสั่นเทาไม่หยุด... ซึ่งนอกจากที่รูหีของท่านอาราเนียจะมีน้ำควยเยิ้มล้นเต็มรูแล้ว ที่ใบหน้า และเต้านมของเธอก็เปรอะเปื้อนด้วยน้ำควยเช่นกัน..
และแน่นอนว่า ต่อ ให้ท่านอาราเนีย มีสภาพเช่นนั้นก็ตาม เหล่าทหารในกองกำลังของเธอ ก็ยังคงใช้งานเธอ ในฐานะกระหรี่ประจำกองกำลังต่อ ด้วยท่าที และการกระทำที่ดูป่าเถื่อน...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา นายท่านค่ะ ได้โปรดอย่ากัดที่หัวนมของข้าแบบนั้นค่ะ..” ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องเชิงบอกด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดูเจ็บปวด ขณะกำลังรองรับการเย็ดของทหารนายหนึ่ง ซึ่งทหารนายนั้น นอกกำลังกระเด้ารูเสียวของเธออย่างเมามันส์นั้น เขาก็ทำการขบดูดขบกัดหัวนมของท่านอาราเนียไปด้วย..

“อย่าทำมากระแดะกับกูนะ อีกระหรี่ ถ้าขืนยังจะห้ามกูอีก เดี๋ยวกูจะกัดเอาให้หัวนมมึงขาด แบบคราวก่อนเลยนี่....” ทหารคนดังกล่าว ก็เงยหน้าขึ้น พร้อมกับเอ่ยโต้ตอบด้วย คำขู่ อย่างแสดงถึงความไม่พอใจออกมา...

“อึกกกกกกก ขอโทษค่ะ จะไม่ห้ามท่านแล้ว เชิญนายท่าน ตามใจชอบได้เลยค่ะ..” ท่านอาราเนียที่รีบเอ่ยปากตอบกลับทันที ซึ่งคำกล่าวตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ทหารหลายคนที่จ้องมองดูอยู่นั้นถึงกับหัวเราะ ก่อนที่นายทหารคนที่กระทำเธอจะกล่าวถามต่อด้วยรอยยิ้ม...

“ให้กูทำตามใจชอบเหรอ? งั้นก็หมายความว่ากูก็สามารถกัดหัวนมมึงขาดได้สินะ...” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ยถาม พร้อมกับโยกควยเย็ดหี และบีบขยำขยี้เต้านมข้างหนึ่งของท่านอาราเนียไปด้วย...

“อื้ออออออออออออ ค่ะ ถ้านายท่านต้องการแบบนั้นละก็....” ท่านอาราเนียที่ร้องครางด้วยความเสียวนั้น ก็ค่อยๆเอ่ยปากตอบด้วยท่าทีที่เหมือนจำยอม ซึ่งคำตอบของเธอนั้น ก็ทำให้ทหารคนดังกล่าวยิ้มกว้าง และก้มลงเข้าขบดูดหัวนมของเธอต่อ...

ถึงแม้ในตอนท้ายที่สุด ทหารคนดังกล่าวจะไม่ได้กัดหัวนมของท่านอาราเนียจนขาดจริงๆ ก็ตาม.. แต่นายทหารคนนั้นก็เล่นกัดจนเต้านมสวยๆทั้ง 2 ของท่านอาราเนียนั้น เต็มไปด้วยรอยฟัน ไม่รู้กี่รอย.... ซึ่งหลังจากทหารนายนั้นเดินออกไป ท่านอาราเนีย ยังคงรองรับการเย็ด และการกระทำต่างๆนาๆ ของเหล่าทหารในกองกำลังของเธอที่ยังผลัดกันเข้าใช้งานเธออย่างไม่มีท่าทีจะให้เธอหยุดพัก แต่อย่างใด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียที่เอ่ยปากร้องครางด้วยสีหน้าที่เหยเกอย่างแดงก่ำ ด้วยความเสียว ขณะกำลังถูกนายทหารคนหนึ่งจับเย็ดในท่าหมาเริงกามอย่างไม่หยุด....

“อืมมมมม ดูเหมือนหีมึงจะเริ่มหมดสภาพแล้วนะ...” นายทหารที่ทำการเย็ดรูเสียวของท่านอาราเนียอยู่นั้น ก็เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับขยับมือไม้เข้าจิกกระชากผมยาวๆของท่านอาราเนีย จนทำให้ท่านอาราเนียแหงกเงยหน้าขึ้น ก่อนที่ท่านอาราเนียจะเอ่ยปากร้องครางดังกว่าเดิม เพราะทางนายทหารคนนั้นได้ขยับกระทุ้งควยอย่างแรงขึ้นด้วย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา..” ท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังอย่างไม่หยุด จากการกระทุ้งกระแทกอย่างรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ท่านอาราเนียจะเอ่ยร้องอย่างสะท้าน เมื่อทางทหารคนดังกล่าวได้ทำการกระชากดึงผมยาวๆของท่านอาราเนีย...

 “อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียเอ่ยครางอย่างสะท้าน ด้วยความเจ็บปวด และความเสียวจากแรงเย็ดที่ขยับเข้าใส่อย่างดัง ปึกกกกกกกก ปึกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบ!!!

“อืมมมมมม ไม่ไหวแล้ว เว้ยยยยยยยยย...” นายทหารคนดังกล่าวที่ทั้งดึงกระชากผม และทำการกระทุ้งกระแทกควยใส่อย่างรั่วๆนั้นก็เอ่ยร้องบอกอย่างเสียงดัง ก่อนจะสบคำรามดังออกมา ด้วยความเสียวที่ถึงจุดหมาย ท่ามกลางเสียงหวีดร้องอย่างสะท้านของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องขึ้น ทันทีที่ โดนทหารคนดังกล่าว กระแทกท่อนควยเป็นครั้งสุดท้าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!..” เสียงหวีดร้องที่เอ่ยร้องลั่น ด้วยความเสียวจากการโดนกระแทกอย่างเต็มแรงที่มาพร้อมกับน้ำควยร้อนๆที่ถูกปล่อยราดเข้ามาในท้องของเธอ..

“อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียเอ่ยปากร้องครางอย่างต่อเนื่อง ด้วยสีหน้าท่าทีที่ดูสุขสมเอามากๆ โดยร่างของเธอนั้นก็ทั้งสั่น และกระตุกอย่างไม่หยุด ก่อนที่เธอจะฟุบหน้าลงกับพื้น ในสภาพที่ตัวของเธอนั้นยังคงอยู่ในท่านอน คว่ำอย่างบันท้ายโก้งโค้งอยู่นั้น....

“อืมมมมมมม โคตรมันส์เลย...” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ย ขณะทำการบดคลึงควยคว้านภายในรูหีของท่านอาราเนียอย่างไปมาอยู่สักพัก จากนั้นเค้าจึงค่อยดึงควยออก และเดินออกไปเพื่อให้ทหารคนต่อไปได้เข้ามาใช้งานเธอ..

“อืมมมมม.... ดูเหมือนหีของมัน น่าจะหมดสภาพแล้วนะ..” นายทหารคนถัดมาที่เดินเข้ามาจนใกล้กับบันท้ายของท่านอาราเนียนั้น ก็ได้เอ่ยกล่าวเชิงบอก พร้อมกับจับจ้องมองไปยังสภาพหีของท่านอาราเนีย ที่ในเวลานี้ นอกจากมันจะ ปลิ้นบาน อย่างมีน้ำควยเยิ้มเต็มรูแล้วนั้น สภาพของมัน ยังทั้งบวม และแดงเอามากๆอีกด้วย..

“อื้ออออออออ อะ...อีกระหรี่ชั้นต่ำคนนี้ ยังเหลือรูนี้ให้นายท่านใช้งานอยู่นะค่ะ ส่วนเรื่องความสะอาด เดี๋ยวอีกระหรี่คนนี้จะใช้ปากทำความสะอาดให้เองค่ะ...” ท่านอาราเนียที่ค่อยๆเอ่ยกล่าวขึ้นมา  ด้วยน้ำเสียงสั่นๆ ที่แสดงถึงความเสียวที่ยังคงพลุ่นพล่านอยู่ในตัวของเธอ พร้อมกับทำการขยับมือไม้เข้าแหวกแหกแก้มก้นของตัวเอง เพื่อเชื้อเชิญ นายทหารคนนั้น  แน่นอนว่า ทางนายทหารคนนั้น ก็แสยะยิ้ม และตอบรับคำเชิญทันที....

“หึ....ได้สิ อีกระหรี่ ในเมื่อมึงพูดแบบนั้น กูจะใช้งานตูดของมึงก็ได้....” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับขยับเข้าประกบและเอาควยของมันจ่อไปยังที่รูตูดของท่านอาราเนีย ก่อนจะออกแรงกดดันมันเข้าไปอย่างทันที..

“อึกกกกกกกกกก!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!!” ท่านอาราเนียเอ่ยปากร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่โดนควยท่อนนั้น ค่อยๆสอดใส่เข้ามาในรูตูดของเธออย่างมิดด้าม...

“อืมมมมม ตูดของมึงยังแน่นดีนี่ แต่มันก็คงแน่นได้อีกไม่นานหรอก..” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ย ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว พร้อมกับขยับซอยควยอย่างไปมาทันที แน่นอนว่านั้น ก็ทำให้ท่านอาราเนียถึงกับเสียวสะท้านและเอ่ยปากร้องคราองย่างไม่หยุด...

“อื้อออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียที่เอ่ยปากร้องครางระงมด้วยความเสียวซ่านจากการกระหน่ำจากทางทางประตูหลังนั้น...

โดยทางทหารที่ทำการเย็ดท่านอาราเนียนั้น ก็เอ่ยกล่าวพร้อมกับกระแทกควยใส่ทางประตูหลังของเธอ อย่างไม่หยุด...

“ร้องเข้าอีกระหรี่ ร้องให้ดังกว่านี้อีก...” นายทหารคนดังกล่าวเอ่ย พร้อมกับกระแทกควยเข้าใส่ ดัง ปึกกกกกกกกกกก ปึกกกกกกกกกกกก ป้าบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบบ ป้าบบบบบบบบบบบ แน่นอนว่า แรงกระแทกนั้น ก็ทำให้ทางท่านอาราเนียเอ่ยร้องครางอย่างเสียงดังตามที่อีกฝ่ายต้องการ....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาา...” เสียงร้องครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยดังระงมไม่หยุด ตลอดเวลาที่โดนนายทหารคนนั้นกระหน่ำเย็ดที่ประตูหลังของเธอ ก่อนที่ท่านอาราเนียจะเอ่ยร้องครางดังอย่างสะท้าน ทันทีที่โดนทหารนายนั้น กระแทกท่อนเอ็นเป็นครั้งสุดท้าย...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!...” ท่านอาราเนียเอ่ยหวีดร้องอย่างสะท้าน ร่างอรชรของเธอที่ทั้งกระตุกและสั่นเทิ้มอีกครั้ง...
“มันส์ควยชิปหายเลยเว้ยยย...” นายทหารคนเดิมที่เอ่ยร้องบอก พร้อมกับยังคงขยับโยกควยใส่ยังรูตูดของท่านอาราเนียอย่างหนักๆต่ออีกครู่ และจึงค่อยขยับถอนดึงควยออกจากรูตูดของท่านอาราเนีย...

“อาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา...” ท่านอาราเนียร้องครางอย่างสะท้านทันทีที่ ควยท่อนดังกล่าวได้ถุกดึงถูกถอนออกจากรูตูดของเธอ โดยสภาพรูตูดของเธอ หลังจากโดนควยท่อนนั้นเย่อเย็ด ก็มีสภาพถ่างอ้าเล็กน้อย ก่อนที่ทหารนายใหม่จะขยับเข้ามาประกบบันท้าย และเป็นคนถัดไปในการเย็ดตูดของเธอ...

“ไหนๆๆ ขอลองตูดมันมังสิ...” นายทหารคนใหม่ที่ขยับเข้ามาแทนที่นั้นก็เอ่ยเชิงบอก พร้อมกับอัดท่อนควยเข้าไปอย่างทันที ท่ามกลางเสียงร้องครางของท่านอาราเนียที่เอ่ยร้องอย่างสะท้านทันทีที่ถูกสอดใส่....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาา!!..” ท่านอาราเนียเอ่ยร้องอย่างสะท้าน ก่อนที่เธอจะค่อยๆเอ่ยปากร้องครางระงมด้วยความเสียวจากการถูกเย็ดโดยทหารคนดังกล่าว ซึ่งท่านอาราเนียนั้น ก็ไม่ได้โดนเย็ดตูดแค่ 2 ควย หากแต่โดนอย่างต่อเนื่อง ถึง 15 ควยด้วยกัน!!

“อะ อาาาาาาาาาาาาาาาา....มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ ตะ ตูดของอีกระหรี่คนนี้พังหมดแล้วค่ะ..” ท่านอาราเนียทีร้องครางและเอ่ยอย่างเพ้อๆ ในสภาพที่นอนคว่ำ อย่างเนื้อตัวที่กระตุกและสั่นเทิ้มอย่างไม่หยุด ซึ่งสภาพและถ้อยคำที่เธอเอ่ยออกมานั้น ก็ทำให้นายทหารที่ได้ทำการเหยียบกดศีรษะของเธออยู่นั้นก็เอ่ยด้วยท่าทีที่สะใจ...

“ดูท่าแม่งจะถึงขีดจำกัดแล้ววะ...” นายทหารคนดังกล่าวที่ยืนตรงหน้า และทำการเหยียบกดยังศีรษะของท่านอาราเนียเอาไว้ตั้งแต่ท่านอาราเนียโดนเย็ดตูด ด้วยควยอันที่ 10 นั้น ก็เอ่ยกล่าว อย่างจ้องมองยังพรรคพวกคนอื่นที่ยืนร่ายล้อมจ้องมองยังสภาพของท่านอาราเนียในเวลานี้ ก่อนจะค่อยๆยกเท้าออกจากศีรษะของท่านอาราเนีย...

แน่นอนในจำนวนทหารที่จ้องมองนั้น ก็มีจำนวนไม่น้อยที่จ้องมองไปยัง ที่หี และตูดของเธอ ที่ตอนนี้สภาพของมันนั้น ก็ต่างเยินยับบานอ้า เต็มไปด้วยน้ำควย โดยผมที่ยังคงจ้องมองดูสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไรกับการที่ท่านอาราเนียหมดสภาพ...เพราะหากนับจำนวนควยที่ทำการเย็ดท่านอาราเนีย ตั้งแต่เริ่มงาน จนถึงตอนนี้ มันก็ราวๆ 80 ควยเข้าไปแล้ว....

ใช่...โดนไป 80 ควย จะนอนเพ้ออย่างหมดสภาพ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหรอก ต่อให้ท่านอาราเนียจะเป็นนักรบสาวที่แข็งแกร่งแค่ไหนก็ตาม และในขณะที่ผมจ้องมองดูสภาพของท่านอาราเนียที่นอนหมดสภาพอย่างค่อยๆหมดสติลงนั้น ผมก็ต้องอึ้งตะลึงอีกครั้ง เมื่อนายทหาร ที่ยืนร่ายล้อม และจ้องมองท่านอาราเนียแบบผมนั้น ได้ขยับเข้าไปทำการหวดเตะเข้าที่ท้องของท่านอาราเนีย...
“ใครอนุญาตให้มึงหลับได้ หา อีกระหรี่.....”นายทหารคนดังกล่าวร้องถาม พร้อมกับยังคงขยับขาเข้าหวดเตะใส่ท่าน
อาราเนียอย่างไม่ยั้ง ท่ามกลางเสียงร้องอย่างเจ็บปวดของท่านอาราเนียที่เอ่ยออกมาแทบจะทันทีที่ถูกทำร้าย..

โดยทางเหล่าทหารคนอื่นๆนั้นต่างก็นิ่งเฉย กับการกระทำของทหารนายนั้น ซึ่งยกเว้นผมที่มีท่าทีหมายจะขยับเข้าไปห้าม แต่ก็ถูกรั้งไว้ ด้วยถ้อยคำอันน่าตกใจของนายทหารรุ่นพี่คนหนึ่ง...

“ไม่ต้องเป็นห่วง มันไปหรอก... มันโดนไอ้ห่านั้น ซ้อมอยู่บ่อยๆ...” คำกล่าวนั้น ก็ทำให้ผมหันไปมองทางนายทหารรุ่นพี่คนนั้น ด้วยท่าทีที่ตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน...

“ซ้อมอยู่บ่อยๆเหรอ?...” ผมเอ่ยมวนในสิ่งที่ได้ยินอย่างอึ้งๆ...

“ใช่....โดนบ่อยเลยละ ถ้าจำไม่ผิดสาเหตุมาจากความเจ็บแค้นส่วนตัว ในช่วงปกติของอีนั้น จำไม่ได้แล้วว่า อีนั้นไปทำอะไรไว้ แต่ไอ้ห่านั้น เลยอาศัยช่วงที่มันร่านควย จัดการเอาคืนเป็นประจำ ทั้งเย็ด ทั้งซ้อมมัน...” ทหารรุ่นพี่คนดังกล่าวเอ่ยตอบเชิงขยายความเท่าที่รู้ แน่นอนว่ามันทำให้ผมยิ่งอึ้งกว่าเดิม....

จริงๆถามว่าแปลกใจมัย? ก็ไม่แปลกใจ เพราะในกองกำลังมันต้องมีบ้าง ที่ทหารบางนายไม่พอใจในตัวท่านอาราเนีย แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะถึงขั้นนี้ ขั้นที่ลงมือลงไม้อย่างไม่เกรงใจ ราวกับไม่เห็นเธอเป็นหัวหน้าของที่นี้อีกแล้ว....แต่มันก็จริงที่ตอนนี้ท่านอาราเนีย มิใช่หัวหน้าของกองกำลังแห่งนี้ หากแต่เป็นกระหรี่ชั้นต่ำร่านควยต่างหากละ....

“อึกกกกกกกกกกก ขะ ขอโทษค่ะ ได้โปรดยกโทษให้อีกระหรี่คนนี้ด้วยค่ะ นายท่าน ได้โปรด......” ท่านอาราเนียที่กลั้นใจเอ่ยกล่าวออกมา ซึ่งก็ทำให้นายทหารที่ทำร้ายเธอนั้น ก็หยุดการทำร้าย และจ้องมองดูเธอที่ค่อยๆขยับร่างกายอย่างก้มลงกราบมัน พร้อมกับกล่าวถ้อยคำเดิมอีกครั้ง ในสภาพที่ไม่เหลือเค้าโครงของนักรบสาวผู้เก่งกาจ งดงามคนนั้นอีกแล้ว

แน่นอนว่า สภาพดังกล่าวนั้นก็ทำให้เหล่าทหารคนอื่นๆที่จ้องมองนั้น ต่างทั้งยิ้ม ทั้งหัวเราะอย่างสะใจ ก่อนที่ทหารนายหนึ่งจะขยับเดินเข้ามาหา พร้อมกับทำการเอ่ยสั่งกับท่านอาราเนียว่า...
 
“เอ้า แดกนี่ซะ มึงจะได้มีแรง รับควยพวกกูต่อ อีกระหรี่...” นายทหารคนนั้นเอ่ย พร้อมกับยื่นขวดเล็กให้กับท่านอาราเนีย ซึ่งขวดเล็กๆนั้นก็บรรจุของเหลวสีชมพู ใช่ ขวดดั่งกล่าวนั้น มัน คือ ยาพื้นฟู ขั้นหนึ่ง หรือ โพชั่น นั้นเอง!!

“ขอบพระคุณค่ะ นายท่าน...” ท่านอาราเนียที่เงยหน้าขึ้นมอง ก่อนจะรับขวดยานั้น และเอ่ยกล่าว ก่อนจะดื่มโพชั่นนั้นทันที และทันทีที่เธอดื่มทานมันเข้าไป ร่างของเธอก็จะเปล่งเสียงออกมาแวบหนึ่ง และร่องรอยจากการถูกเย็ด รวมถึงจากการถูกทำร้ายเมื่อกี้ก็ค่อยๆหายไปจนหมดสิ้น...

“เป็นไง ดีขึ้นมัย?...” นายทหารคนที่ยื่นโพชั่นให้นั้น ก็ร้องถาม...

“ดีขึ้นมากแล้วค่ะ พร้อมที่จะโดนควยต่อแล้วค่ะ นายท่าน...” ท่านอาราเนีย กล่าวตอบแทบจะทันที แน่นอนว่า นั้นก็ทำให้ เหล่าทหารที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของเธอ ถึงกับหัวเราะ ก่อนที่ทหารนายหนึ่งจะกล่าวถามกับท่านอาราเนีย...

“นี่อีกระหรี่...มึงคิดว่า คืนนี้ มึงจะโดนพวกกูเย็ดจนต้องกินโพชั่นสักกี่ครั้งนะ...” นายทหารคนหนึ่งเอ่ยเชิงถาม ซึ่งทางท่านอาราเนียก็หันไปมองหน้าของนายทหารคนดังกล่าว ก่อนจะขยับปากตอบ...

“ก็คงเหมือนทุกทีละค่ะ คงสัก 3-4 ครั้ง....” ท่านอาราเนียตอบ และในตอนนั้น ผมก็เพิ่งได้รู้สรรพคุณอีกหนึ่งอย่างของยาพื้นฟู หรือ โพชั่น จากปากของทหารนายหนึ่งว่า นอกจากมันจะรักษาอาหารบาดเจ็บ แล้วพื้นฟูกำลังกายแล้ว มันยังสามารถ รีแพร์ หรือ พื้นฟู ความฟิตของหี ได้อีกด้วย...(แต่ไม่ได้ช่วยพื้นฟูสภาพด้านนอกที่เย็ดจนปลิ้นย้วยนะ)

ใช่...ทันทีที่รู้เรื่องนี้ ผมถึงกับหมดข้อสงสัย ในหลายๆข้อ ตั้งแต่การทำร้ายท่านอาราเนียเมื่อกี้ จนถึง การที่พวกทหารรุ่นพี่ เย็ดท่านอาราเนียอย่างหนักหน่วง แบบไม่กลัวว่า หีของท่านอาราเนียจะพัง ที่แท้ มีการให้ดื่มยา พื้นฟู นี่เอง...

ถึงแม้จะคลายข้อสงสัยข้อนี้ไปได้ แต่มันกลับทำให้ผมสงสัยอย่างอื่นตามมาอีก อย่าง ตลอดเวลา เกือบ 3 ปีที่ ท่านอาราเนีย ได้กลายเป็นกระหรี่ประจำกองกำลังนั้น หีของท่านอาราเนีย โดนเย็ดจนพังเละจนต้องดื่มโพชั่นนี่ ไปกี่ครั้งแล้ว...และไม่ทันที่ผมสงสัยจบดี ก็มีทหารหน้าใหม่คนหนึ่งก็ได้ถามในสิ่งที่ผมกำลังสงสัยอยู่นั้น...

“แล้วอีกระหรี่นี่ มันโดนเย็ดจนหีพังไปกี่ครั้งแล้วเหรอ?...” ทหารใหม่คนดังกล่าวร้องถาม ซึ่งคำถามนั้นก็ทำให้ทหารรุ่นพี่ที่ถูกถามนั้น ก็เอ่ยตอบ ด้วยรอยยิ้ม...

“ถ้ามึงอยากรู้ ก็ลองไปถามมันเองสิ...” ทหารรุ่นพี่คนนั้นตอบด้วยรอยยิ้ม แน่นอนว่า ทหารใหม่คนนั้น ก็หันไปถามกับท่านอาราเนียทันที...

“เฮ้ย อีกระหรี่ มึงโดนพังหีมากี่ครั้งแล้ว...” คำกล่าวถามของทหารใหม่คนนั้น ก็ทำให้ท่านอาราเนียหันมามอง อย่างมีท่าทีครุ่นคิด ก่อนที่เธอจะเอ่ยตอบ...

“กี่ครั้งแล้ว?...จะ...จำไม่ได้ค่ะ...” ท่านอาราเนียเอ่ยตอบ ทันทีที่ท่านอาราเนียตอบออกมานั้น ผมก็คิดว่า ทุกอย่างคงจบแล้ว แต่เปล่า ทางทหารรุ่นพี่คนหนึ่งก็ทั้งบอก พร้อมกับเอ่ยถามท่านอาราเนีย...

“ถ้าจะถามเรื่องนั้น กับมัน...ต้องถามแบบนี้ ระหว่างที่ถูกใช้งาน จนถึงตอนนี้ มึงแดก โพชั่นไปกี่ขวดแล้ว..” คำกล่าวเชิงบอก เชิงถามนั้น ก็ทำให้ท่านอาราเนียมีท่าทีครุ่นคิดอีกครั้ง ก่อนจะขยับปากตอบออกมาว่า...

“ถ้านับขวดเมื่อกี้ด้วย ก็ 196 ขวด ค่ะ นายท่าน...” คำกล่าวตอบของเธอ ก็ทำให้ นายทหารใหม่คนนั้น รวมถึงผมก็ต่างอึ้งกับคำตอบนั้น เพราะถ้าคิดว่า ท่านอาราเนีย จะดื่มโพชั่น ก็ต่อเมื่อ โดนเย็ดจนหีพังแบบ เมื่อกี้นี้แล้วละก็...มันก็หมายความว่า ท่านอาราเนีย โดนพวกทหารเย็ดจนหีพังเกือบจะ 200 ครั้งแล้ว...

“เหรอ ...งั้นถ้าพวกกูจะใช้งานมึง จนมึงต้องกินโพชั่นอีก 4 ครั้ง ก็คงไม่ว่าอะไรใช่มัย อีกระหรี่..”

“ไม่ว่าค่ะ...อีกระหรี่คนนี้ก็อยากให้เป็นแบบนั้นเหมือนกันค่ะ..” ท่านอาราเนียเอ่ยตอบกลับทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้เหล่าทหารที่ยืนร่ายล้อมรอบตัวของท่านอาราเนีย นั้นถึงกับส่งเสียงหัวเราะด้วยความสะใจอีกครั้ง ก่อนที่ท่านอาราเนียจะเอ่ยปากเชิงถามกับเหล่าทหาร....

“เออ...นายท่านค่ะ รู้สึกว่า จะยังมีทหารใหม่ที่ยังไม่ได้เย็ดอีกระหรี่คนนี้อยู่นะค่ะ..” ท่านอาราเนียเอ่ยปากเชิงบอก ก่อนที่ทหารรุ่นพี่ต่างจะหันไปมามองยังที่ผม ( มองตามทิศทางที่ท่านอาราเนียกำลังจ้องมองอยู่) และนั้นจึงทำให้ผมกลับมามีตัวตนอีกครั้ง หลังจากที่ทุกคนทำเหมือนกับไม่มีตัวตน )

“เออ จริงด้วย แล้วนี่เราไปไหนมานะ..” นายทหารรุ่นพี่คนหนึ่งที่หันมามองนั้น ก็ร้องถาม คำถามนั้นก็ยิ่งทำให้ผม ยิ่ง งง มากขึ้น แต่ผมก็ไม่ได้เอ่ยตอบกับนายทหารรุ่นพี่คนนั้นไปว่า ‘อยู่ตรงนี้ไม่ได้ไปไหน’ โดยทางนายทหารรุ่นพี่คนนั้น ก็ไม่ได้สนใจ หรือ รอฟังคำตอบจากผมด้วย...

“ช่างเถอะ รีบๆเข้ามาจัดการอีนี่ซะ..” นายทหารรุ่นพี่คนหนึ่งเอ่ย แต่ไม่ทันที่ผมจะทำตามที่ทหารรุ่นพี่คนนั้นสั่ง ทหารรุ่นพี่อีกนายก็ได้เอ่ยกล่าวขึ้นมาว่า...

“เดี๋ยวๆ ถ้าจำไม่ผิด ไอ้หมอนี้ มันน้องใหม่ คนที่ทำให้อีกระหรี่นี่แพ้เกมนี่หว่า งั้น มันควรได้รางวัลอะไรหน่อยจริงมัย?..” นายทหารรุ่นพี่อีกคนเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้ทหารรุ่นพี่คนอื่นหันไปมอง ก่อนที่ทหารรุ่นพี่คนนั้นจะกล่าวต่อ...

“จากที่ให้น้องมันเป็นฝ่ายจัดการ ก็ให้อีกระหรี่เป็นคนจัดการแทนละกัน...” นายทหารรุ่นพี่คนนั้นกล่าวต่อ ก่อนเขาจะหันไปเอ่ยสั่งกับท่านอาราเนีย..

“จงไปขย่มควยของน้องใหม่คนนั้นซะ อีกระหรี่...” คำกล่าวเชิงสั่งของนายทหารรุ่นพี่คนนั้น ก็ทำให้ท่านอาราเนียที่ยังคงจับจ้องมองยังที่ผมนั้น ก็ค่อยๆขยับปากขานรับคำสั่งนั้นทันที...

“รับทราบค่ะ นายท่าน...” ท่านอาราเนียตอบ พร้อมกับมีท่าทีขยับคลานตรงมาหาผม ท่ามกลางสายตาของผมที่จ้องมอง ถึงแม้ผม จะไม่ค่อยอยากให้มันเป็นแบบนี้ เท่าไรก็ตาม...แต่ผมก็คงไม่อาจจะปฏิเสธกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้...

5 ความคิดเห็น:

  1. ขอแบบมือยัดหีทั้งมือหรือสองมือครับ สะใจ

    ตอบลบ
  2. รับไปทั้งกองเชียว!...เสียวไม่พอ คงบานด้วย!!
    ขอบคุณเรื่องสนุกๆที่ยังมีมาเสมอๆครับ

    ตอบลบ
  3. น่าจะเพิ่มเครื่องประดับ กับ สักลาย

    ตอบลบ
  4. อยากรู้จริงๆทำไมถึงเป็นแบบนี้ได้ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ