กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (extra IF) ฉบับเต็มจ้า...

คำเตือน

****เรื่องนี้ มีความรุนแรง วิตถาร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน***
****เรื่องนี้เป้นเรื่องแต่ง เหตุการณ์ ตัวละคร ล้วนแต่ไม่มีอยู่จริง***


***อธิบาย***

ตอนนี้ เป็นตอนพิเศษ เนื้อหาไม่เกี่ยวกับเรื่องหลัก แค่ 1 ในอนาคตที่เป็นไปได้

เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (extra IF)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ น้ำฟ้าเองค่ะ นานเท่าไรแล้วนะ? ที่ฟ้าไม่ได้มาเล่าเรื่องให้เพื่อนๆฟังกัน สัก 6 ปีได้มัง ตั้งแต่คืนนั้น ที่ฟ้าไปสนุกกับพี่ชาติและพวกพี่ยามเป็นครั้งสุดท้ายนั้น ซึ่งบทสรุปของเรื่องราวในคืนนั้น คือ เป็นไปตามที่พี่ชาติหวังไว้ค่ะ คือ ฟ้า โดน แอค ที่เป็นแฟน เค้าบอกเลิกค่ะ..

ถ้าพูดตรงๆ สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องแปลกอะไร? กลับกัน มันจะน่าแปลกมากกว่า ถ้าเห็นสิ่งที่ฟ้าทำลงไปนั้น แล้วไม่มีปฎิกิริยาใดๆ ซึ่งการโดนบอกเลิกก็เป็น 1 ในปฎิกิริยาที่คาดไว้ แต่ขนาดฟ้าก็เคยคิด และคาดไว้ ก็อดไม่ได้ที่จะเสียศูนย์จากการบอกเลิกในครั้งนี้ค่ะ...

ช่วง 3 เดือนแรก หลังจากโดนบอกเลิกนั้น คือ ช่วงเวลาที่ฟ้าเสียศูนย์ เสียใจกับการบอกเลิกนั้น ซึ่งตลอดช่วง 3 เดือนนั้น ก็มีพี่ชาติคอยดูแลอย่างไม่ห่าง เนื่องจากตอนนั้น ฟ้าเสียศูนย์เอามากๆ จิตตก ซึมเศร้า ชนิดที่คิดจะฆ่าตัวตาย 3 เวลาเลยค่ะ (จริงๆ ก็ไม่ได้มีแค่พี่ชาตินะค่ะที่ดูแล พวกพี่ยามคนอื่นก็ด้วยค่ะ หมั่นสลับกัน มาดูแลฟ้าด้วยค่ะ)


และในช่วงที่ฟ้าจิตตก เสียศูนย์นั้น ก็ไม่มีเรื่อง sex เข้ามาเกี่ยวข้อง แม้แต่น้อยเลยค่ะ เรียกว่า ช่วงนั้น งดถาวรไปเลย  (อ้อ แล้วในช่วงจิตตกนั้น ฟ้าก็ได้ลาออกจากงานโรงแรมด้วยค่ะ ถ้าจะเพื่อนๆจะถามว่า แล้วตลอด 3 เดือน ฟ้าอยู่ได้ไง ก็อยู่ได้ด้วยเงินเก็บ แบบสบายๆ เนื่องจากค่าใช้จ่ายนั้นมีเพียง ค่าน้ำค่าไฟค่าโทรศัพท์เท่านั้น ส่วนค่าอาหาร พวกพี่ชาติเป็นคนจัดการให้ค่ะ อย่างที่บอกไปว่า ฟ้า ได้พวกเค้าคอยดูแล...)

จนสุดท้าย ฟ้าก็สามารถก้าวข้ามความผิดหวังนั้นไปได้ และในวินาทีที่ก้าวข้ามมันไปได้นั้น เรื่องราว 6 ปีที่หายไป ของฟ้าก็ได้เริ่มต้นขึ้น ณ ตั้งแต่วินาทีนั้นค่ะ ซึ่งทันทีที่ ฟ้าทำใจได้ และเตรียมเริ่มต้นดำเนินชีวิตใหม่นั้น พวกพี่ชาติ ก็เสนออาชีพใหม่ให้กับ ‘ฟ้า’ แทบทันที และอาชีพใหม่ที่พวกเค้าเสนอ นั้น คือ กระหรี่ขายหี ค่ะ!!..

ใช่.....มันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ แต่ที่น่าตกใจมากกว่าคือ ฟ้า ตอบ ‘ตกลง’ ที่เป็นกระหรี่ค่ะ ถึงแม้ช่วง 2 ปีแรก จะไม่มีอะไรต่างจากเดิมเพราะ ฟ้าเป็นกระหรี่ให้กับพวกพี่ชาติเท่านั้น สิ่งที่ต่างจากเดิมแบบเห็นชัดหน่อย คือ ค่าแรงนะค่ะ คือถ้าจำกันได้ ก่อนหน้านี้ ฟ้าเคยบ่นว่า บางครั้งพวกพี่ชาติก็มีการให้ค่าเย็ดฟ้าบ้าง แต่ให้ในระดับเศษเงิน คือ 1 บาท 5 บาท 10 บาท แต่ตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นแล้วค่ะ

ขั้นต่ำในการเย็ดฟ้าตอนนี้อยู่ที่ครั้ง 100 บาทค่ะ และต้องจ่ายก่อนเย็ดด้วย ไม่มีการจ่ายหลังเย็ด (กลัวโดนเบี้ยวค่ะ) ซึ่งพวกพี่ชาตินั้นก็ยอมจ่ายแต่โดยดี เพราะมันโคตรคุ้มสำหรับพวกเขา คือ จ่ายเพียงแค่ 100 บาท ก็สามารถจับฟ้าเย็ดได้ แบบไม่อั้น คือ คืนนั้นจะเย็ดฟ้ากี่น้ำกี่ยกก็ได้ค่ะ แต่สุดท้ายฟ้าก็ถูกพวกชาติเอาเปรียบอยู่ดี เพราะตอนที่ตกลงตั้งกฎกัน ฟ้า ดันลืมเรื่องการจำกัดจำนวนคน กลายเป็นว่า จ่ายเพียงแค่ 100 บาท พวกเขาก็สามารถพาคนมาเย็ดฟ้ากี่คนก็ได้...

ยิ่งทำให้พวกเขาได้กำไรกว่าเดิม ส่วนฟ้าก็ขาดทุนแหลก แถมโดนพวกเขาจับรุมโทรมเกือบทุกวันด้วย(แต่ฟ้าก็ชอบอยู่นะ) แต่เอาเถอะฟ้าเองก็ชินแล้ว กับการถูกพวกพี่ชาติเอาเปรียบนะค่ะ..

แต่ช่วง 2 ปีแรกนั้นฟ้าก็ไม่ได้โดนแค่พวกพี่ชาติรุมโทรมอย่างเดียวนะค่ะ แต่มันยังมีกิจกรรมลงโทษฟ้าด้วยค่ะ ลงโทษอะไรเหรอค่ะ ก็ลงโทษเรื่องที่ฟ้าโกหกพวกเขาว่า ท้องกับฮันนะ ยังไงละ? และทำไมพวกพี่ชาติถึงรู้เรื่องนี้? เพราะฟ้าเป็นคนสารภาพออกมาเองค่ะ คือ ในช่วง จิตกตก 3 เดือน พวกพี่ชาติเขาเอาเรื่องลูกมาอ้าง เพื่อให้ฟ้ามีกำลังใจอยู่ต่อ ซึ่งตอนนั้นฟ้าก็สารภาพความจริงออกไปว่า ไม่มีหรอกเรื่องท้อง แค่โกหกให้พวกพี่ชาติสะใจเล่นๆ..
(ว่าแต่เพื่อนๆ ยังคงจำฮันนะ ได้ใช่มัย? ชายต่างด้าว ที่มีรูปร่างอ้วน เนื้อตัวสกปรกสุดๆ คนนั้นนะ..)

ในตอนนั้นพวกพี่ชาตินั้น ก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่มีแม้แต่โกรธด้วยซ้ำ แต่พอฟ้าทำใจได้ และเป็นกระหรี่ของพวกเขา อยู่มาวันหนึ่ง เขาก็หยิบยกเรื่องนี้มาพูด...แถมไม่ได้พูดเฉยๆด้วย หากแต่มีท่าทีโกรธกับการที่ฟ้าหลอกลวงพวกเขา และยังประกาศว่า จะไม่เย็ดฟ้าอีกแล้ว แน่นอน ท่าทีเหล่านั้น ทำเอา ฟ้า งงๆ พอควร แต่ถึงกระนั้น ฟ้าก็อ้อน ขอโทษขอโพยพวกเขา...

นั้นแหละค่ะ เป็นที่มาของการลงโทษเพราะพี่ชาติได้บอกกับฟ้าว่า ‘จะยกโทษให้ก็ได้ แต่ฟ้าต้องท้องจริงๆกับฮันนะก่อน’
เงื่อนไขดังกล่าวทำเอาฟ้าใบ้กินเหมือนกัน แต่ฟ้าก็ยอมตกลงรับเงือนไขนั้น ก็จะไม่ยอมได้ไง ก็ช่วงนั้นเป็นกระหรี่ของพวกพี่เค้า ถ้าเค้าไม่เย็ดฟ้า ฟ้าก็อดตายสิค่ะ อีกอย่างในเวลานั้นฟ้าก็ไม่มีพันธะกับฝ่ายไหนๆแล้ว มีแค่กับทางพวกพี่ชาติอย่างเดียว ที่สำคัญ คือ ตัวฟ้าเองก็อยากรู้เหมือนกันว่า ฮันนะ จะสามารถเย็ดฟ้า ให้ท้องได้รึเปล่า....

ถึงแม้ก่อนหน้านั้น ฟ้าเคยโดนฮันนะเย็ดจนเกือบได้เด็กอยู่หลายครั้งแล้วก็ตาม หลังจากที่ฟ้าตอบตกลง พวกพี่ชาติก็จัดให้ ฟ้าเย็ดกะฮันนะทันที ในเดือนนั้น และเดือนต่อๆไป ซึ่งพวกเค้าจะพาฮันนะมาเย็ดฟ้าทุกๆ กลางเดือน ช่วงวันที่ 14-18 ซึ่งมันเป็นช่วงไข่สุกของฟ้าค่ะ...

โดย ฟ้า ก็โดนฮันนะเย็ดในช่วงไข่สุกนั้น อยู่ 6 เดือนติด ซึ่งแต่ละรอบที่ฟ้าโดนฮันนะเย็ดนั้น เป็นอะไรที่เสียว และมันส์มากเพราะฮันนะ เขาเย็ดฟ้าแบบหนักหน่วงมากๆ จริงๆเดิมที ฮันนะมักจะเย็ดฟ้าแบบหนักๆดุๆ เป็นประจำอยู่แล้วก็ตาม แต่ช่วง 6 เดือนนั้น เขากลับเย็ดฟ้าอย่างดุดัน และหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม (ไม่รู้ไปฝึกฝนเพิ่มมาจากไหน..)

ถึงแม้จะรู้สึกเสียว และมันส์มาก แต่ก็รู้สึกเหมือนตัวเอง ในช่วงนั้น จะไม่ต่างอะไรกับสัตว์เพศเมียที่โดนจับผสมพันธ์เลย ทำไมถึงคิดแบบนั้น ก็แต่ละครั้ง พวกพี่ชาติมักทิ้งฮันนะให้อยู่กับฟ้า 3 วัน 3 คืน แน่นอน ว่า ตลอด 3 วันนั้น ฟ้าก็โดนฮันนะจับเย็ดแทบจะตลอดเวลาเลยค่ะ

สุดท้ายฮันนะก็ทำสำเร็จค่ะ เค้าสามารถปั๊มฟ้าจนท้องจนได้...แต่น่าเสียดายที่ ฟ้าดันแท้งก่อนค่ะ หลังจากอุ้มท้องลูกของฮันนะได้ 7 สัปดาห์ แท้งแบบไม่รู้สาเหตุ อยู่ๆก็แท้งเอง ทำเอาทุกคนเสียใจกันมาก เพราะมีแต่คนอยากเห็นหน้าเด็กตอนที่เกิดมากันทั้งนั้น แน่นอนว่า ตัวฟ้าเอง ก็อยากเห็นเหมือนกันค่ะ อยากรู้ว่าจะหน้าตาน่ารักแบบฟ้า หรือ หน้าตาน่าเกลียดแบบฮันนะ แต่ถ้าออกมาหน้าตาน่าเกลียดก็ไม่แปลก ก็โดนน้ำควยของฮันนะไปเยอะขนาดนั้นนี่นะ...

และด้วยความที่ทุกคนเค้าอยากเห็นหน้าเด็ก รวมถึงตัวฟ้าเองก็ด้วย จึงมีการให้ฮันนะปั๊มฟ้าจนท้องอีกรอบค่ะ โดยคราวนี้ฟ้าโดนฮันนะเย็ด แต่คราวนี้ทีเดียวท้องเลยค่ะ แต่ ผลลัพธ์ก็ออกแบบเดิม คือ อุ้มท้องได้ไม่นานก็แท้งค่ะ พอแท้งอีกรอบคราวนี้ฟ้าก็ไปหาหมอเพื่อให้ตรวจ ถึงได้ทราบ สาเหตุที่แท้ง สาเหตุนั้นเกิดจาก มดลูกของฟ้าติดเชื้อโรคบางอย่างค่ะ ไม่รู้เชื้อโรคจากฮันนะ หรือ จากเจ้าเน่ากันแน่??..

หลังจากที่ทุกคนทราบสาเหตุการแท้งนั้น ก็ทำให้บทลงโทษที่จะให้ฟ้ามีลูกของฮันนะ จะถูกยกเลิก เพราะไม่มีทางที่ฟ้าจะทำได้แน่ๆ ก่อนที่ พวกเขาจึงหาบทลงโทษใหม่ให้กับฟ้า แน่นอนว่า ถ้าฟ้าไม่ทำพวกเขาจะไม่ยกโทษให้ฟ้าค่ะ  แต่ก็แอบ งงๆ อยู่เหมือนกัน เพราะบทลงโทษที่ยกเลิกไปนั้น เหมือนพวกเขาจะสั่งให้ฟ้าแค่ ‘ท้อง’ นะ ไม่ได้สั่งให้มี ‘ลูก’??

แต่ก็ช่างเถอะ แล้วบทลงโทษใหม่ที่เค้ามอบให้กับฟ้าคือ การให้ฟ้า “กระหรี่ขายหี” คราวนี้เป็นกระหรี่จริงๆ เป็นกระหรี่ในซ่องด้วย... โดยพี่ชาติมีการตั้งเป้าให้กับฟ้าด้วย คือให้ฟ้าขายหี โดนควย ร้อยควยค่ะ แต่ฟ้าก็ดันปากดีค่ะ บอกว่า ร้อยควยน้อยไป พวกพี่ชาติเลยเพิ่มให้จาก ร้อยควย เป็นพันควย ทำเอาฟ้าพูดไม่ออกเลย....(จริงๆก่อนที่พวกเค้าจะให้ฟ้าเป็นกระหรี่นั้น ก็แค่ถูก 1 ในพวกเขา พาไปเป็นสก็อยมาแล้ว ไป 3 รอบ แล้วโดนพวกเด็กแว๊นรุมโทรมทั้ง 3 รอบเลย..)

และซ่องที่ พี่ชาติพาฟ้าไปฝากไว้นั้น ก็คือ ซ่องที่พัทยาค่ะ ซึ่งฟ้าก็เป็นกระหรี่ขายหีในซ่องนั้น ยาว ถึง 8 เดือน ก่อนที่พี่ชาติจะเอาออกมา จริงๆพี่ชาติตั้งใจว่า จะเอาฟ้าออกจากซ่องต่อเมื่อ โดนควยครบตามจำนวนที่ตั้งไว้ แต่อยู่ๆก็ดันมาพาฟ้าออกมาก่อน ทั้งๆที่ตอนนั้น ฟ้าโดนไปเพียง 480 ควยเอง (ยังไม่ถึงครึ่งเลย)

ก่อนที่จะทราบภายหลังว่าที่ พี่ชาติพาฟ้าออกมานั้น เพราะพวกเค้าคิดถึงฟ้าค่ะ ซึ่งพอพาออกมา ก็จับฟ้ารุมโทรมทันที แต่ทว่า ตอนนั้นหีฟ้าก็เริ่มหลวมหมดสภาพไปแล้วค่ะ เพราะตลอด 10 เดือนที่เป็นกระหรี่ในซ่องนั้น ฟ้าก็รับแต่แขกที่เป็นต่างชาติอย่างเดียวเลย ไม่มีคนไทยปนเข้ามาเลย ส่วนใหญ่ ก็มักจะเป็นนิโกรที่มีควยใหญ่ๆ ด้วย....

พอหีฟ้าหมดสภาพแบบนั้น ฟ้าก็ถูกไล่ให้ไปรีแพร์ค่ะ และที่น่าตลกจนขำไม่ออกคือ หลังจากรีแพร์เสร็จ และพร้อมที่จะให้พวกพี่ชาติใช้งาน วันนั้นพวกพี่ชาติเกิดนึกอะไรขึ้นมาไม่รู้ มาพูดถึงเรื่องที่ฟ้าติดค้างกับพวกเขาอยู่ นั้นก็คือ เรื่องที่ฟ้า สัญญากับพวกเขาว่า จะเย็ดกับเจ้าเน่า จนหีเป็นขี้เรื้อน นั้นเอง.....(จริงๆ หัวข้อนี่ก็มีการหยิบมาพูดบ่อยอยู่นะ ช่วง 2 ปีแรก นั้นแต่ มีหลายคนไม่ยอม เลยหัวข้อนี่ตกไป...) 

แต่ครั้งนี้ทุกคนกลับยอมซะงั้น และที่ฟ้าบอกว่า ฟ้าขำไม่ออก คือ ควยแรกที่ได้เย็ดหีฟ้า หลังจากที่ฟ้าไปทำรีแพร์มานั้น คือ ควยของเจ้าเน่า ค่ะ  หลังจากทุกคนยินยอมเห็นด้วย  ฟ้าก็โดนจับให้เย็ดกะเจ้าเน่าในคืนนั้นเลย ซึ่งมันเป็นการเย็ดกับเจ้าเน่าครั้งแรก ในรอบ 40 เดือน คือฟ้าเย็ดกับมันครั้งสุดท้าย ในคืนที่กะเป็นคืนส่งท้ายพวกพี่ชาตินั้นเอง...

ในคืนนั้น ‘เจ้าเน่า’ ที่เป็นสุนัขจรจัดขี้เรื้อนทั้งตัวสุดเน่านั้น ก็จับเย็ดฟ้า อย่างดุดันมากๆค่ะ  ไม่รู้เป็นเพราะไม่ได้เย็ดกับมันนาน มันจึงเก็บกดมาก หรือ เพราะหีฟ้าที่เพิ่งซ่อมมานั้นมันฟิตมาก มันจึงจัดฟ้าซะหนักมาก คือ เย็ดและจับฟ้าติดเป้ง ถึง 5 รอบติด ทำให้หลังจากเย็ดกับมันเสร็จ ฟ้าต้องคลานเป็นหมากลับไปยังห้องพักค่ะ เพราะพวกพี่ชาติ เค้าใจร้ายไม่หิ้วฟ้าไปส่งยังที่ห้อง...

หลังจากคืนนั้น ฟ้าก็โดนจับให้เย็ดกับเจ้าเน่า อาทิตย์ละครั้ง ซึ่งตอนที่ฟ้าโดนจับให้มาเย็ดกับเจ้าเน่าใหม่นั้น ก็เป็นช่วงต้นๆปีที่ 4 แล้ว และ นอกจากฟ้าจะโดนจับเย็ดกับเจ้าเน่าแล้ว ฟ้าก็ยังคง เป็นกระหรี่ไปด้วยค่ะ...แต่ก็เป็นต่อได้อีก  3 เดือนเท่านั้น ก่อนที่โปรเจคที่จะให้ฟ้า ขายตัวครบพันควยนั้น ก็เป็นอันล้มไป....

เนื่องจากหีของฟ้านั้น เริ่มติดขี้เรื้อนแล้วค่ะ ซึ่งติดตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ถ้าถามว่าฟ้าตกใจ แปลกใจมัยก็ไม่แปลก เพราะหลังจากเริ่มเย็ดกับเจ้าเน่าอีกครั้ง ฟ้าก็ไม่ค่อยดูแลหีของตัวเองดีเท่าไร...จึงไม่น่าแปลกใจที่ขี้เรื้อนจะขึ้นหีของฟ้าได้....

หลังจากฟ้าโดนสั่งให้เลิกขายตัว...ฟ้าโดนสั่งให้หันมาเย็ดกับเจ้าเน่ามากขึ้น และที่บ้า คือ ฟ้าก็ดันทำตามที่เค้าสั่งอย่างว่าง่ายด้วยสิ...ซึ่งในตอนนั้น ฟ้าก็เย็ดกับเจ้าเน่าเกือบจะทุกวันก็ว่าได้ คือ 1อาทิตย์ ฟ้าเย็ดกับมัน ถึง 3-4 วัน หนักหน่อยก็คือ 5 วัน แต่ฟ้าก็ยังไม่เคยเย็ดกับเจ้าเน่าครบ 7 วัน เนื่องจากไม่ไหวค่ะ แค่ไปแอ่นหีให้มันเย็ด 3 วันติด หีฟ้าก็บวมเป่งแล้วค่ะ (เกือบจะบวมทุกอาทิตย์ด้วยค่ะ)

ในช่วงแรกๆนั้น คู่เย็ดของฟ้านั้น ที่เป็นสุนัขนั้น ก็มีแต่เจ้าเน่าตัวเดียวเท่านั้น ก่อนจะมีสุนัขจรจัดตัวอื่นเข้ามาร่วมแจมด้วย ซึ่งตรงนี้ฟ้าก็ไม่รู้เหมือนกันว่า จำนวนสุนัขจรจัดหลังคอนโดนั้น มันเพิ่มขึ้นมาได้ไง? จากเดิม ‘เจ้าเน่า’ เป็นสุนัขจรจัดเพียงตัวเดียวที่อาศัยตรงหลังคอนโด แต่ไปมาๆ ตอนนี้ มีสุนัขจรจัดมาอาศัยอยู่เพิ่มขึ้น ถึง 15 ตัวด้วยกัน แถมทั้ง 15 ตัวนั้น ก็ล้วนแต่เป็นสุนัขขี้เรื้อน แต่จะมีเพียง 2 ตัว ที่เป็นขี้เรื้อนหนักๆแบบเจ้าเน่า ส่วนที่เหลือ 13 ตัวนั้น จะเป็นขี้เรื้อนแบบประปรายค่ะ

แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง(?) คือ สุนัขจรจัดขี้เรื้อนทั้ง 15 ตัวนั้น หาได้เป็นตัวผู้ทั้ง 15 ตัวนะค่ะ แต่มีตัวเมียรวมอยู่ด้วย จำนวน 3 ตัว และในตอนแรกๆ พวกสุนัขจรจัดขี้เรื้อนทั้ง 12 ตัวนั้น ก็ไม่มีท่าทีสนใจฟ้าแม้แต่น้อย ขณะที่ทางฟ้านั้น กลับแอบกลัว เพราะคิดว่าตัวเองจะโดนพวกมันเข้ารุมโทรมอย่างทันทีซะอีก..

ใช่...พวกมันไม่สนใจและใช้เวลาพอควร พวกมันถึงจะกล้าเข้ามาหา และเย็ดฟ้า ซึ่งทันทีที่มีผู้กล้าตัวแรกเข้ามาเย็ดฟ้า
ที่เหลือก็ต่างแห่กันมาต่อคิวเย็ดฟ้าอย่างทันที...สุดท้ายก็เป็นอย่างที่ฟ้ากลัว คือ โดนพวกสุนัขจรจัดขี้เรื้อนนี่ รุมโทรม ถึงจะเป็นอะไรหนักพอควร เพราะโดนมันเย็ดจับติดเป้งหลายครั้ง แต่ก็เป็นอะไรสะใจมากๆๆเช่นกันค่ะ...

ยิ่งช่วงฤดูผสมพันธ์ เจ้าเน่ากับสุนัขจรจัด 12 ตัวนี่ ก็จะยิ่งจับฟ้าเย็ดอย่างหนักกว่าเดิมด้วย แถมมีหลายครั้งที่ฟ้าโดนเย็ดจนติดเป้ง อยู่ข้างๆกับ หมาตัวเมียอีก 3 ตัวที่โดนสุนัขตัวผู้เย็ดจนติดเป้งเหมือนกันนั้น..และในตอนนั้นที่ฟ้าเริ่มรู้ตัวแล้วว่า พวกมันไม่ได้มองฟ้าเป็นคน แต่มองฟ้าเป็นตัวเมียชั้นต่ำ ในฝูงของพวกมัน...

หลังจาก ฟ้า โดน ทั้งเจ้าเน่าและสุนัขจรจัดตัวอื่นๆรุมเย็ดไปได้พักหนึ่ง พวกพี่ชาติก็ได้เปลี่ยนสมญานามของฟ้าซะใหม่ จากเดิมที่ฟ้ามักถูกเรียกว่า ‘เมียหมา’ ก็กลายมาเป็น ‘กระหรี่ร่านพันธ์ทาง’ ไม่ก็ ‘อีร่านพันธ์ทาง’ แทน ซึ่งสมญานามนี้ก็เป็นอะไรที่น่าอายอยู่เหมือนกัน...ถึงแม้ตัวของฟ้า จะไม่ต่างจาก กระหรี่ของเจ้าเน่าและสุนัขจรจัดอีก 12 ตัวนั้น ก็ตาม....

ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันมัย? คือ หลังจากที่ ฟ้า เป็นกระหรี่ของเจ้าเน่า และสุนัขจรจัด 12 ตัวนั้น หีของฟ้าก็โดนขี้เรื้อนเน่าๆของพวกมันกัดแทะไปไวมากๆเลย ยิ่งถ้าเป็นวันที่ โดนเจ้า 3 ตัวสุดเน่ารุมเย็ดละก็...( ***3 ตัวหมายถึงเจ้าเน่า และสุนัขจรจัดอีก 2 ตัวที่เน่าเทียบเท่ากับเจ้าเน่านั้น***)...

เพื่อนๆเชื่อมัยค่ะ เพียงแค่ 3 เดือน หลังจากที่ฟ้าเป็น ‘กระหรี่’ แอ่นหีให้เจ้าเน่า กับหมาจรจัดขี้เรื้อนอีก 12 ตัวรุมเย็ดนั้น
ขี้เรื้อนเน่าๆของพวกมัน ก็ขึ้นและกัดแทะแทบเกือบจะทั้งแคมหี ของฟ้าแล้ว..( แต่ถ้านับตั้งแต่คืนที่ฟ้าโดนจับไปเย็ดกับเจ้าเน่าในรอบ 40 เดือนนั้น ก็ผ่านไป 6 เดือนแล้วค่ะ...)

โดยทางพวกชาติก็ต่างมีท่าทีสะใจกันมากๆ ตอนที่ฟ้าไปรายงาน และแอ่นหีโชว์ ให้พวกเขาดูว่า ตอนนี้ หีของฟ้าเป็นอย่างที่พวกเขาต้องการแล้วนะ?  คือ ทีขี้เรื้อนเน่าๆของพวกเจ้าเน่า ขึ้นเกือบจะทั้งแคมแล้ว หลังจากรายงานจบ ทีแรก ฟ้าก็นึกว่า พี่ชาติจะปล่อยยอมให้ฟ้าไปรักษาหี แต่เปล่าเลย เค้ากลับบอกกับฟ้าว่า  ‘อยากให้หีของฟ้า เรื้อนเน่ายิ่งกว่านี้อีก’

ตอนได้ยินคำพูดนั้นของพี่ชาติ ฟ้าแทบอยากร้องไห้เลยค่ะ เพราะทางพวกพี่ชาติ เค้าไม่รู้หรอกว่า การเป็นขี้เรื้อนที่หีนั้น มันทรมาน และลำบากขนาดไหน กว่าจะมาถึงวันนี้ ฟ้าต้องอดทนอย่างมาก จากกลิ่นเรื้อนเน่าที่เริ่มออกมาจากหี ไหนจะอาการคันบริเวณแคมที่เป็นติดขี้เรื้อนนี่อีก แน่นอนว่า ฟ้าก็ไม่สามารถจะต่อรองร้องขอพวกเขาได้เลย

(จริงๆฟ้าก็พยายามต่อรอง อ้อนวอนพวกพี่ชาติแล้ว แต่พวกเขาไม่ฟังเลย แถมยืนกรานกันว่าอยากเห็นหีฟ้าเรื้อนเน่ายิ่งกว่านี้ อยากให้แคมหีของฟ้า มีสภาพแบบเดียวกับ หนังของเจ้าเน่ามันนะค่ะ...)

ใช่....พอต่อรอง ร้องขอไม่เป็นผล ฟ้าก็ได้แต่ทำใจ ก้มหน้าทำตามที่พวกพี่ชาติต้องการต่อไป...จนตอนนี้ ก็เกือบจะ 2 ปีเต็มแล้ว ที่พวกพี่ชาติให้ ฟ้าเย็ดกับเจ้าเน่า และสุนัขอีก 12 ตัวนั้น เพื่อให้หีของฟ้านั้นเน่าตามที่พวกเค้าต้องการ ซึ่งฟ้าก็ไม่ได้แค่โดนพวกเจ้าเน่าเย็ดอย่างเดียวนะค่ะ มีหลายครั้งที่ฟ้าโดนสั่งให้เอาหีไปนาบไปถูยังผิวหนังเรื้อนๆของพวกมันด้วยค่ะ...

และนั้นก็ทำให้ตอนนี้ หีของฟ้าในเวลานี้นั้น มีสภาพใกล้เคียงที่พี่ชาติต้องการแล้วค่ะ คือแคมหีของฟ้านั้น ก็มีสภาพเกือบเหมือนผิวหนังของเจ้าเน่าแล้ว คือโดนขี้เรื้อนเน่าๆ กินหมดหีอย่างหนักสุดๆแล้วค่ะ และจากที่ดู ฟ้าคิดว่า หีของฟ้าคงเป็นขี้เรื้อนแบบนี้ไปตลอดแน่ๆคงไม่มีทางหายอีกแล้ว....

“นี่อีฟ้า พวกข้างล่างมันถามว่า มึงพร้อมรึยัง...” ชายคนหนึ่งที่เดินเข้ามาพร้อมกับเอ่ยถาม แก่ ‘น้ำฟ้า’ ที่กำลังยืนเตรียมตัวอยู่ที่หน้ากระจกบานใหญ่ อยู่ภายในห้องของเธอนั้น ซึ่งทันทีที่เธอสวมใส่ปลอกคอที่มีลักษณะเหมือนปลอกคอหมาเสร็จ น้ำฟ้าก็หันไปมองยังชายคนนั้น พร้อมกับเอ่ยตอบอย่างยิ้มหวาน

“ค่ะ พร้อมแล้วค่ะ เดี๋ยวจะลงไปเดี๋ยวนี้ละค่ะ..” น้ำฟ้าหันไปเอ่ยตอบ ก่อนจะหันกลับมา จ้องมอง เงาสะท้อนของตนเองในกระจกบานนั้น พร้อมกับเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้มในใจ…

อิๆๆ โดนตามแล้วค่ะ ถ้าอยากรู้ว่า ฟ้า เป็นกระหรี่ให้พวกเจ้าเน่า เด็ดขนาดไหน เชิญเลื่อนไปอ่านบรรทัดถัดไปได้เลยค่ะ

.

.

.

.

“มันมาแล้ว...” เสียงเชิงบอกของชายคนหนึ่งที่เอ่ยขึ้น ซึ่งชายคนนั้นก็เป็น 1 ในพวกพ้องของพี่ชาติ และเขาก็ได้เอ่ยขึ้นเมื่อเห็น ‘น้ำฟ้า’ เดินเข้ามายัง สถานที่ ที่ฟ้าใช้เริงรักระหว่าง พวกเจ้าเน่า เป็นประจำ ซึ่งนั้นก็คือ ด้านหลังของคอนโด เพียงแต่ตอนนี้มันไม่ใช่พื้นที่รกร้างแล้ว แต่เป็นอาคารที่ถูกก่อสร้าง เห็นว่าจะทำเป็นแมนชั่น แต่สุดท้ายถูกโกง โดนทิ้งงานเลยเป็นอาคารที่ยังสร้างไม่เสร็จแบบนี้...

“มึงใช้เวลาเตรียมตัวนานจังเลยนะ...” พี่ยามอีกคนร้องถาม ซึ่งฟ้าที่เดินเข้ามาใกล้จุดที่พวกเขายืนอยู่นั้น ก็หันไปมองทางยามคนนั้น แล้วตอบ

“ไม่นานนะ เหมือนทุกทีนั้นแหละ พวกพี่นั้นแหละ ที่ใจร้อน...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบกับยามคนนั้นทันที ซึ่งฟ้าในเวลานั้นก็สวมใส่อยู่ในชุดโค๊ทสีเนื้อตัวใหญ่ยาว ก่อนจะหยุดยืนอยู่ตรงกลางของในอาคารรกร้างที่สร้างไม่เสร็จนั้น ซึ่งตรงบริเวณนั้นก็เป็นที่ๆเธอนิยมใช้สมสู่กับ พวกเจ้าเน่า เหล่าสุนัขจรจัดที่อาศัยอยู่ที่นี้....

“ว่าแต่.... ให้ฟ้ารีบลงมา แต่ผัวฟ้ายังไม่มาเลยสักตัวเลยนะ....” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าวอย่างเท้าเอว ทันทีที่ว่า บริเวณดังกล่าวนั้น ยังไม่มีพวกสุนัขจรจัดมาแม้แต่ตัวเดียวเลย มีแต่พวกยาม กับคนรู้จักของพี่ชาติ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคนคุ้นเคยกับฟ้า ก็นั่งรออยู่ราวๆ 5-6 คนได้..

“ฮะๆๆ แล้วพวกกูนี่ไม่ใช่ผัวของมึงหรือไงหา อีฟ้า!!..” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยกล่าว ซึ่งฟ้าก็หันไปมองพร้อมตอบ..

“อย่างพวกพี่ไม่ใช่ผัวค่ะ ก็แค่ลูกค้าของฟ้าเท่านั้น...” น้ำฟ้าตอบอย่างยิ้มหวาน คำตอบของฟ้านั้น ก็ทำให้พี่ยามคนดังกล่าวสบสั้นๆ...

“อีกระหรี่เอ๊ย...” คำกล่าวนั้นของเขาก็ไม่ทำให้ฟ้ารู้สึกอะไรค่ะ ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงรู้สึกเขินๆอายๆกับการโดนเรียกแบบนี้ แต่ตอนนี้ไม่ใช่แหละ เพราทำใจยอมรับได้แล้วว่า ฟ้า คือ กระหรี่ขายหี กระหรี่ร่านควย ของพวกเขา....

“ไม่ต้องห่วง...เรื่องผัวสี่ขาของมึงไปหรอก อีก เดี๋ยวพวกมัน ก็คงแห่กันมาเองแหละ พอได้กลิ่นหีเน่าๆของมึงนะ...” พี่ยามอีกคนเอ่ยกล่าว โดยถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ ‘น้ำฟ้า’ หน้าแดงเล็กน้อย พร้อมกับหันไปมองอย่างตอบไม่ถูก (คือฟ้าชินกับคำว่ากระหรี่ แต่ยังไม่ชินกับคำว่า ‘หีเน่า’ เลย ทั้งๆที่ก็ 2 ปีแล้ว ที่หีฟ้าเน่าติดขี้เรื้อนนะ..)

“เอ้า แก้ผ้า ให้กูดูหน่อยสิ อยากรู้แล้ว ว่า หีของมึง มันเน่าเพิ่มขึ้นเปล่า?...” พี่ยามอีกคนเอ่ยเชิงสั่งในจังหวะที่น้ำฟ้ายังมองหน้าพี่ยามคนนั้นอย่างตอบไม่ถูก ก่อนที่ฟ้าจะหันไปทางพี่ยามคนที่เอ่ยสั่งนั้น พร้อมกับตอบรับในสิ่งที่เขาสั่ง...

“เฮ้อ....ค่ะ..เดี๋ยวจะแอ่นหีให้ดูเดี๋ยวนี้แหละ....” น้ำฟ้าขานตอบ พร้อมกับค่อยๆถอดเสื้อโค๊ทตัวใหญ่ที่สวมใส่อยู่นั้นออก ซึ่งนอกจากเสื้อโค๊ทนั้นฟ้าก็ไม่ได้สวมใส่อะไรอีกเลยค่ะ โดยพวกพี่ยามและคนรู้จักของพี่ชาติ 5-6 คนนั้น ก็ยังคงจ้องมองและไม่แสดงท่าทีใดๆมาก เพราะคงเห็นร่างเปลือยของฟ้าจนชินตาแล้วละ(มัง)...

“อ้ออออ....ฟ้าขอละ อย่าเอาเสื้อฟ้าไปซ่อนจะได้มัย?..” น้ำฟ้าเอ่ยกล่าว ในตอนที่ยื่นเสื้อโค๊ทที่ถอดออกนั้น ให้กับพวกเขาคนหนึ่ง ซึ่งถ้อยคำนั้นก็ทำให้พวกเขา ถึงกับหัวเราะออกมาทันที ก่อนที่ชายคนที่รับเสื้อโค๊ทจาก ฟ้า ไปนั้นจะเอ่ยถาม...

“เป็นห่าอะไรขึ้นมา ถึงได้ร้องขอพวกกูแบบนั้นนะ อีฟ้า?..” พี่ยามคนที่รับเสื้อโค๊ทนั้น ร้องถามด้วยความสงสัยและแปลกใจ ซึ่งฟ้าก็พอเข้าใจในความสงสัยนั้น เพราะช่วงราวๆ 4 ปีมานี่ ฟ้าก็ไม่เคยโอดครวญ หรือ ร้องขอเรื่องนี้กับพวกเขาอีกเลยแล้วอยู่ๆ วันนี้ก็ร้องขอขึ้นมา...

“ก็ฟ้าขี้เกียจกลับห้องแบบนั้นแล้ว ไม่รู้วันไหนจะซวยมีคนมาเห็นเข้า...” น้ำฟ้าตอบกลับทันที และนั้นก็ทำให้พี่ยามคนนั้น และคนอื่นๆ ถึงกับหัวเราะ พร้อมกับตอบกลับ...

“ฮ่าๆๆ มึงเพิ่งมานึกกลัวตอนนี้ มันช้าไปหน่อยมัย อีฟ้า....” พี่ยามคนหนึ่งตอบเชิงถาม ซึ่งทำให้น้ำฟ้าหันไปมองเขา อย่างยอมรับในคำถามดังกล่าว คือ มันช้าไปมัย? เพราะ ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ฟ้าถูกพวกพี่ชาติ แกล้งเอาเสื้อผ้าไปซ่อน จนฟ้าต้องเดินแก้ผ้า แบบหลบๆซ่อนๆ กลับห้องเกือบจะทุกครั้งเลย (คือมีบางครั้งที่ได้ใส่เสื้อเดินกลับ แต่น้อยมากค่ะ..)

“ใช่...กูนึกว่ามึงจะชินแล้วซะอีก..” พี่ยามอีกคนเอ่ยเสริมเชิงถาม ก่อนที่พี่ยามคนถัดไปก็เอ่ยเสริม..

“อีกอย่าง พวกกูก็ชอบ เวลาที่มึงลนลาน เดินแก้ผ้ากลับห้องด้วย...” ถ้อยคำเหล่านั้นของพวกพี่ยามนั้น ก็ทำให้ น้ฟ้าจ้องมอง และถอนหายใจเบาๆ ซึ่งฟ้าก็ไม่รู้จะเอ่ยโต้ตอบพวกเขายังไงดี ก็อย่างที่พวกเขาบางคนพูด มากลัวอะไรป่านนี้...และจากที่ดูท่าทีพวกเขา มีแววว่า วันนี้ หลังจากเย็ดกับพวกเจ้าเน่าเสร็จ ฟ้าก็คงได้เดินแก้ผ้ากลับห้องอีกแล้วแน่ๆ...

“อืมมมมม จะว่าไปหัวนมมึง...ดำได้ใจจริงๆนะ...” พี่ยามอีกคนที่เอ่ยขึ้นอย่างจ้องมอง เต้านมของน้ำฟ้า ซึ่งฟ้าที่ยืนเปลือยเปล่านั้น ก็ไม่ได้มีการเอามือมาปิดปังใดๆ อย่างที่บอกไป คือ ทุกคนในนี้ก็ต่างเห็นของฟ้าจนชินตาหมดแล้ว...

“ฮึ....ที่มันดำปี้แบบนี้ ก็เพราะพวกพี่นั้นแหละ ดูดอย่างเดียวไม่พอ ยังพาฟ้าไปสักให้หัวนมดำสนิทแบบนี้อีก..” น้ำฟ้าตอบอย่างท่าทีงอนๆ ค้อนๆ ซึ่งพวกพี่ยามก็ต่างหัวเราะ...

“หึ รู้ไว้ด้วยนะอีฟ้า ถ้าไม่ติดว่า หีมึงเป็นเรื้อนเน่าๆซะก่อน หีของมึงเอง ก็คงถูกพวกกูจับสักให้ดำถาวรแบบหัวนมมึงไปแล้ว” พี่ยามอีกคนเอ่ยบอก ซึ่งถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ฟ้ารู้สึกอะไรมากนัก เพราะเคยได้ยินมาก่อนแล้ว แถมหลายรอบแล้วด้วยค่ะ...

“ไม่ต้องไปทำหรอก แค่นี้มัน ก็ดำจะแย่แล้ว...” น้ำฟ้าเอ่ย ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกเขาถึงกับหัวเราะ ก่อนที่ พี่ยามคนหนึ่งจะเอ่ยบอกเชิงสั่ง...

“เอ้า!! รีบๆ แอ่นหีให้พวกกูดูซะทีสิ.....” พี่ยามคนนั้นเอ่ยกล่าวอย่างเสียงดังเล็กน้อย โดยฟ้าก็หันไปมองพวกเค้าอย่างท่าทีค้อนงอนเล็กน้อย ก่อนจะขยับอย่างหันหลัง และค่อยๆโก้งโค้งแอ่นหีให้กับพวกเขา....

“อูยยยยยย ช่างเป็นหีที่น่าเกลียด ดีจริงๆ..”
“นั้นสิ...น่าเกลียดแบบสุดๆเลยวะ  ทั้งปลิ้น ทั้งย้วน แถมแคมนอกจากดำแล้ว ยังมีขี้เรื้อนเน่าๆอีก..”
“ชักอยากรู้แล้วสิว่า อีกหน่อย หีของมัน จะน่าเกลียดกว่านี้อีกมัย...”
“จะน่าเกลียดกว่านี้อีกมัย? ก็น่าจะได้นะ เพราะก่อนหน้านี้ ก็ไม่มีใครคิดว่า หีมันจะโดนขี้เรื้อนแดกหมดทั้งแคมแบบนี้...”
“หลังจากนี้...อย่างมาก กูว่า หีแม่งก็คง หนังกลับอมชมพูละมัง...”
“มันจะหนังกลับอมชมพูได้เรอะ แคมแม่งดำปี้พอๆกับถ่าน... ไม่สิ ดำยิ่งกว่าถ่านแบบนี้นะ...”
“ไม่แน่นะ อาจจะดำ แล้วอมชมพู เป็นจุดๆ เหมือนหมาขี้เรื้อนบางตัวไง..” ถ้อยคำของพวกพี่ยามและคนรู้จักของพี่ชาติที่เอ่ยกล่าวพูดจากัน หลังจากที่ฟ้าได้ยืนโก้งตูดแอ่นหีให้พวกเขาดูนั้น ซึ่งฟ้าก็ไม่มีอะไรจะแย้ง ในสิ่งที่พวกเขาเอ่ยๆออกมานั้น นอกจากรู้สึกเขินอายเอามากๆ ก่อนที่พี่ยามคนหนึ่งจะเอ่ยกล่าว ซึ่งมันทำให้ฟ้าต้องรู้สึกอายมากขึ้นไปอีก....

“อะไรๆแค่แอ่นหีให้พวกกูดูหน่อย ก็น้ำเดินแล้วเรอะ..” เสียงของพี่ยามคนหนึ่งเอ่ยขึ้น...

ใช่...ใช่แล้วค่ะ  ตอนนี้หีของฟ้าได้เริ่มขับน้ำใสๆออกมาแล้วค่ะ...

“อื้อออออออ ค่ะ...” น้ำฟ้าตอบอย่างยอมรับสั้นๆ ด้วยน้ำเสียงที่สั่นเล็กน้อย ด้วยความอาย พร้อมกับรู้สึกได้ ถึงน้ำหีที่เริ่มไหลออกมานั้น ก็ค่อยๆ หยดลงกับพื้นเรื่อยๆ สภาพและคำตอบของฟ้านั้น ก็ทำให้พวกพี่เค้าถึงกับหัวเราะ ก่อนที่พวกเขาคนหนึ่งจะเอ่ยกล่าวขึ้นมา....

“หึๆ....ระหว่างรอผัวของมึงมา สนใจฆ่าเวลากับพวกกูมัย อีฟ้า...” คำกล่าวเชิงถามของยามคนนั้น ก็ทำให้ฟ้าที่ยืนแอ่นหีให้กับพวกเขานั้น ก็ชะงักเล็กน้อย ก่อนที่ฟ้าจะเลิกยืนโก้งโค้งแอ่นหีให้กับพวกเขา.......

“สะ สนค่ะ สน....” น้ำฟ้าตอบอย่างเสียงสั่น ซึ่งฟ้าก็ได้เอ่ยตอบ หลังจากที่กลับมานั่งกับพื้น และหันไปมองพวกพี่ยามเหล่านั้น โดยถ้อยคำดังกล่าวของฟ้านั้น ก็ทำให้พวกพี่ยามนั้นถึงกับแสยะยิ้ม และไม่กี่อึดใจถัดมา พวกพี่ยาม 5-6 คนนั้นก็เดินเข้ามาร่ายล้อมร่างของฟ้า และต่างยื่นควยให้ฟ้าดูดอมอย่างทันทีค่ะ....

“อื้ออออออออออ..” น้ำฟ้าร้องครางอย่างเบาๆ ขณะที่ใบหน้าของฟ้าในเวลานี้รอบล้อมไปด้วยท่อนควยเหม็นๆของพวกพี่ยาม บางอันไม่ได้มีแค่กลิ่นสาปควยเท่านั้น แต่มีกลิ่นเยี่ยวอีกด้วย ก่อนที่ฟ้าจะลงมือจัดการดูดอมควยทุกอันที่ร่ายล้อมนั้น และไม่ได้แค่ดูดอมเท่านั้น ยังใช้มือไม้ทั้ง 2 เข้าจับเข้ารูดควยเหล่านั้นไปด้วยค่ะ...

“อูยยยยยย...มึงนี่ดูดควยเก่งจริงๆนะ อีฟ้า...” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยชม หลังจากที่ฟ้านั่งอยู่กลางวงล้อม และได้ดูดอมควยของพวกเขาไปได้พักหนึ่งนั้น...ก่อนที่พี่ยามคนอื่นๆจะเอ่ยเสริม...

“มันดูดควยเก่งกว่ากระหรี่บางคนในซ่องซะอีก..”
“กูว่าไม่ได้แค่บางคนละมัง น่าจะหลายคนเลยละ..”
“สำหรับกู กูชอบ ตอนมันที่เลียตูดให้มากกว่า...”
“อันนั้น กูเองก็ชอบเหมือนกันวะ...”

หลังเอ่ยพูดคุยกันจบ พวกเขาก็ต่างหัวเราะอย่างเสียงดังทันที ส่วนฟ้าก็ยังคงก้มหน้าก้มตาดูดอมควยของพวกเขาต่อไป โดยพยายามจะไม่สนถึงสิ่งที่พวกเขาพูดเท่าไร แต่ไม่สนก็ไม่ได้ ก็เล่นพูดดังแบบนั้นนี่นะ และบางคำพุดของพวกเขามันก็ยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนของฟ้าให้สูงมากขึ้น จากเดิมที่มันก็ค่อยๆสูงขึ้นเรื่อยๆจากการดูดอมควยนั้น....

“อื้ออออออออออออ อืออออออออออออ..” น้ำฟ้าที่ยังคงส่งเสียงครางในลำคอ พร้อมกับยังคงสลับดูดอมท่อนควยทั้ง 6 อันนั้นอย่างไปมาไม่หยุด ซึ่งเธอก็ทำแบบนั้นอยู่ต่ออีกพักหนึ่งได้ ก่อนที่เธอจะสะดุ้งสะท้าน และร้องครางอย่างเสียงดัง

“อื้อออออออออออออออออออออออออออ!!...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างสะดุ้งโหยงด้วยความตกใจ เมื่ออยู่ๆ 1 ในพวกพี่ยาม 6 คนนั้น ได้ขยับเอาเท้าเข้ามาเขี่ยยังที่หีของฟ้าค่ะ...

“หึ....ร้องแบบนั้น คงเสียวสินะ...” ยามคนที่ใช้เท้าเข้าเขี่ยที่หีของฟ้านั้น ก็เอ่ยกล่าวขึ้นด้วยน้ำเสียงที่บงบอกถึงความสะใจ และเขายังคงขยับเท้าเขี่ยที่หีของฟ้าต่อไปอย่างไม่หยุดด้วย...ซึ่งฟ้าก็ไม่สามารถจะถอนปากออกจากควยที่ดูดอยู่ เพื่อทำการตอบยามคนนั้นได้ เพราะในตอนนั้น พี่ยาม คนที่เป็นเจ้าของควยที่ฟ้าดูดอมนั้น ก็ได้ร่วมมือแกล้งฟ้า ด้วยการจับกดศีรษะของฟ้าไว้ พร้อมกับกระแทกควยใส่ปากของฟ้าอย่างรั่วๆไม่หยุดด้วย....

“อื้ออออออออออ อืออออออออออ อือออออออออออ อือออออออออออ” น้ำฟ้าส่งเสียงครางในลำคออย่างดังไม่หยุด ก่อนที่ฟ้าจะเสียวซ่านมากขึ้น เพราะฟ้าไม่ได้โดนแค่เย็ดปาก กับ เอาเท้าเขี่ยที่หีเท่านั้น หากแต่โดนพี่ยามอีก 2 คนที่ยืนขนาบข้างนั้น ขยับมือเข้าบีบเค้นยังเต้านมของฟ้าด้วยค่ะ....

“อื้อออออออออออ อืออออออออออออ อือออออออออออ...” น้ำฟ้าร้องครางในลำคออย่างไม่หยุด ซึ่งฟ้าก็โดนพวกพี่ยาม กระทำแบบนั้นอยู่พักใหญ่ๆ (เย็ดปาก// เขี่ยหี //บีบนม) ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงทันทีที่ ควยที่ฟ้าดูดนั้น ถึงจุดหมายปล่อยน้ำควยเข้ามาในปากของฟ้า....

“อื้อออออออออออออออออออ!!!” น้ำฟ้าร้องครางยาวในลำคอ พร้อมกับรับน้ำคควยที่ถูกปล่อยใส่ปากนั้นอย่างว่าง่าย ซึ่งฟ้าก็ไม่ได้ร้องเพียงเพราะโดนอีกฝ่ายปล่อยน้ำควยเข้ามาในปากเท่านั้น หากแต่ร้องเพราะโดนพี่ยามใช้เท้าเขี่ยที่หีจนน้ำแตกด้วยค่ะ...

“อื้อออออออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องพร้อมกับค่อยๆถอนปากออกจากควยท่อนนั้น พร้อมกับทรุดลงนั่งกับพื้นด้วยความเสียวซ่านจากการเสร็จสมเมื่อกี้ ก่อนที่ฟ้าจะค่อยๆปล่อยฉี่เรี่ยราดกับพื้นแน่นอนว่านั้นก็ทำให้พวกพี่ยามต่างพากันมองแบบตาโตเล็กน้อย และหัวเราะกันอย่างเสียงดัง...

“แค่โดนกูใช้เท้าถึงกับเยี่ยวแตกเลยเหรอ อีฟ้า...” พี่ยามคนที่ใช้เท้าเขี่ยหีนั้น เอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่ดูสะใจ ขณะที่ฟ้านั้นยังคงหอบครางอย่างเหนื่อยๆ และทันทีที่เงยหน้ามองพวกเขา พี่ยามอีกคนก็ได้เอ่ยถามกับฟ้า ว่า.....

“นี่....อีฟ้า ก่อนผัวสี่ขาของมึงจะมา สนใจที่จะให้พวกกูเย็ดตูดมึง คนละที 2 ทีมัย?....” ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ให้ฟ้าที่เงยหน้านั้นหันไปมองพี่ยามคนที่เอ่ยถาม ก่อนจะมองยังท่อนควยของพวกเขาที่ส่วนใหญ่ยังคงแข้งโด่อยู่..ซึ่งฟ้าก็กลืนน้ำลายนิดๆ และค่อยๆเอ่ยตอบ..

“สะ สนค่ะ สนมากๆเลย....” น้ำฟ้าตอบอย่างเสียงสั่น ซึ่งคำตอบของฟ้านั้น ก็ทำให้พวกพี่ยามนั้นถึงกับหัวเราะและฉีกยิ้ม ก่อนที่จะมีเสียงบางอย่างดัง จนทำให้พวกเขาหันไปมอง และค่อยหันกลับมาบอกกับฟ้า....

“ดูท่าจะหมดเวลาซะแล้ว...” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ซึ่งพอได้ยินแบบนั้น ฟ้าก็หันไปทางที่พี่ยามคนนี้หันไปมอง ก่อนจะเข้าใจในความหมายของสิ่งที่เค้าพูด เมื่อ เจ้าเน่า กับหมาจรจัดตัวอื่นๆ ได้เดินเข้ามาในที่แห่งนี้แล้วค่ะ...

“ชิ....ในเมื่อผัวของมึงมาแล้ว งั้นก็สนุกกับผัวของมึงไปนะ อีฟ้า..” พี่ยามอีกคนเอ่ยกล่าว ซึ่งพอเอ่ยจบ พวกเขาที่เหลือก็ต่างขยับถอยออกมาจากฟ้าทันทีเลย ซึ่งทำให้น้ำฟ้าหันไปมองยังพวกเขาอย่างเสียดายหน่อยๆ เพราะฟ้าก็อยากจะโดนพวกพี่เค้าเย็ดเหมือนกัน...

หลังจากมองพวกพี่เค้าขยับถอยออกไปอย่างเสียดายนั้น ฟ้าก็ค่อยๆขยับร่างก้มลงนอนโก้งตูดให้กับพวกเจ้าเน่าอย่างทันที ซึ่งวันนี้พวกมันมากันเพียง 8 ตัวเท่านั้น และไม่กี่อึดใจ เจ้าเน่ากับพรรคพวก ก็ต่างเข้ามาร่ายล้อมรอบตัวของฟ้า....

โดยที่พวกมันแต่ละตัวนั้น ก็อยู่ในสภาวะที่พร้อมจะเย็ดฟ้า กันทั้งหมดเลยด้วยค่ะ สังเกตได้จาก ควยแดงๆของพวกมันที่ต่างยื่นยาวออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัดนั้นเอง ซึ่งการที่ฟ้า ได้เห็นควยและถูกพวกมัน เดินร่ายล้อมรอบๆนั้น ก็ยิ่งทำให้ฟ้า หงี่เงี่ยน มากขึ้นค่ะ..

“อื้อออออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง เมื่อมีสุนัขตัวหนึ่งขยับเข้ามาดมยังที่หีของเธอ ก่อนจะหันไปดูก็พบว่า เจ้าสุนัขตัวที่เข้ามาดมนั้น คือ ‘เจ้าเน่า’ นั้นเองค่ะ...และมันก็ไม่ได้แค่ดมอย่างเดียวนะ มีเลียด้วยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยครางดัง ด้วยความเสียวจากลิ้นสากๆของเจ้าเน่าที่ตวัดเข้าเลียหีของน้ำฟ้าอย่างไปมาอย่างไม่หยุด ซึ่งน้ำฟ้าก็มีท่าทีสะดุ้งสะท้านอย่างไม่หยุด..

“อื้อออออออ พะ พอเถอะค่ะ ขึ้นมาเย็ดได้แล้ว อีกระหรี่ตัวเมีย ตัวนี้เงี่ยนอยากโดนควยมากๆแล้วค่ะ...” น้ำฟ้ากลั้นใจหันไปเอ่ยร้องบอก ด้วยน้ำเสียงที่แสดงถึงความเสียว เพราะยังคงโดนเจ้าเน่าเลียหีอย่างไม่หยุด ซึ่งพอฟ้าเอ่ยแบบนั้นออกไป เจ้าเน่าก็หยุดเลียทันที พร้อมกับขึ้นขี่เย็ดหีของเธอ ราวกับว่ามันฟังออก...

“อื้อออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องลั่นด้วยความเสียวจากท่อนควยของเจ้าเน่าที่ขยับกระแทกเข้ามาในรูหีของฟ้าอย่างเต็มแรง ก่อนที่ฟ้าจะสะท้านร้องครางอย่างไม่หยุด เพราะเจ้าเน่าได้ขยับควยซอยใส่ต่อ อย่างทันที...

“อื้ออออออออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!! อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยครางอย่างดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านจากการเย็ดอันดุดันของเจ้าเน่า ซึ่งเจ้าเน่า นั้น ก็ขยับควยเข้ากระทุ้งรูหีของฟ้าอย่างหนักหน่วงมากๆ ราวกับว่า อดอยาก ซึ่งข้อนี้ก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะฟ้ามาให้มันเย็ดเกือบจะทุกวัน จึงไม่มีทางที่เจ้าเน่าจะอดอยากเด็ดขาด จะมีอีกอย่างที่ทำให้มันเย็ดฟ้าแรงๆแบบนี้ ก็คือ มันกำลังโกรธ และหึงฟ้าอยู่นั้นเอง...

ใช่...มันคงจะเห็นฟ้า สนุกกับพวกพี่ยามเมื่อกี้นี้แน่ๆเลยค่ะ เพราะฟ้าคิดเหตุผลอื่นไม่ออกแล้ว...

“อูยยยยยยยยย เบาหน่อยค่ะ พี่เน่า เบาหน่อย... อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาาา” น้ำฟ้าที่หันไปเอ่ยร้องขอกับเจ้าเน่า แต่ดูเหมือนเจ้าเน่า จะไม่สนใจ และยังคงกระเด้าควยของมันอัดใส่รูหีของฟ้าอย่างเร็วและแรงกว่าเดิมด้วยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุด จากการถูกเจ้าเน่าเย็ดอย่างเร็วและแรง จนตอนนี้สภาพของฟ้านั้น ก็ไม่ต่างจากหมาตัวเมียที่กำลังโดนหมาตัวผู้ขึ้นขี่ผสมพันธ์แม้แต่น้อย ไม่อยากบอกเลย ว่า ตอนนี้ หีของฟ้านั้น ก็ให้การต้อนรับควยของเจ้าเน่าอย่างดีมากๆๆๆ

เอ๋?... รึเพราะ อันนี้เปล่า? ที่เป็นสาเหตุทำให้มันเย็ดฟ้าแรงๆกันนะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าร้องครางอย่างดังขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียวจากการโดนเจ้าเน่าเย็ดหนักๆอย่างไม่หยุด ถ้าเพื่อนๆถามว่า เจ้าเน่ามันกระทุ้งควยแรงขนาดไหน? ก็หนักและแรงชนิดที่ทำให้พวงไข่ของมัน แกว่งเข้ากระทบกับโหนกหีของฟ้าอย่างเป็นจังหวะได้เลยค่ะ...

“อื้ออออออออออออออ!!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!....” น้ำฟ้าเงยหน้าเอ่ยร้องยาวอย่างสะท้าน เมื่อถูกเจ้าเน่ามันกระทุ้งกระแทกจนน้ำแตก แถมฟ้าก็ไม่ได้โดนมันเย็ดจนน้ำแตกแค่รอบเดียวนะค่ะ แต่น้ำแตกติดๆกันหลายครั้งหลายรอบเลยด้วย ซึ่งก็ไม่แปลกหรอก เพราะเจ้าเน่าเล่นซอยรูหีของฟ้า ราวกับเครื่องจักรสังหารหีซะขนาดนั้น....

หลังจากที่ฟ้าโดนมันเย็ดจนน้ำแตกติดๆกันหลายครั้ง เจ้าเน่ามันก็คอมโบด้วยการอัดยัดต่อมลูกหมากของมันเข้าไปในรูหีขอิงฟ้าต่อแทบจะทันทีเลย แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ฟ้าสะดุ้งสะท้านร้องครางอย่างทรมานหน่อยๆ....
“อื้อออออออออออออออ!! ” น้ำฟ้าร้องอย่างสะดุ้ง พร้อมกับเนื้อตัวที่สั่นเทิ้ม ซึ่งช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ฟ้าไม่ชอบเอาซะเลย เพราะมันทั้งเจ็บและทรมานหน่อยๆ ถึงแม้หลังจากนั้น มันช่วงเวลาที่สยิวเสียวแบบสุดยอดมากๆก็เถอะ....

“อื้อออออออออออ..” น้ำฟ้าครางเบาๆอย่างตัวสั่นเทิ้มมากขึ้น ซึ่งเธอก็พยายามหันกลับไปมองยังเจ้าเน่า ที่ตอนนี้มันได้ลงจากแผ่นหลังของเธอ แล้วหันหลังเอาตูดเน่าๆของมันมาแนบติดกับตูดขาวๆของฟ้า ซึ่งระหว่างที่ฟ้าหันไปมองดูมันนั้น ฟ้าก็แสดงสีหน้าท่าทีเสียวปนทรมานมากขึ้น เนื่องจาก ต่อมลูกหมากของเจ้าเน่า ที่อยู่ในหีของฟ้านั้น ได้พองขยายใหญ่ จนในที่สุดก็ได้ล็อคแน่น จนไม่สามารถจะขยับเอามันออกไปจากหีได้เลย....

หลังจากที่ต่อมลูกหมากของมันล็อคกับหีของฟ้าแบบเสร็จเรียบร้อย (ซึ่งฟ้าก็มีการลองขยับหีดูแล้ว..) ฟ้าก็หันหน้ากลับไปรอด้วยใจเต้นแรง รอช่วงเวลาที่ฟ้าบอกไปเมื่อกี้ว่า มันเป็นช่วงเวลาที่เสียวซ่านอย่างสุดยอดสุดๆนั้นเอง....

“อะ...อื้อออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา!!!...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างสะดุ้งสะท้านสุดตัว ทันทีที่เจ้าเน่าเริ่มปล่อยน้ำควยเข้ามาในหีของฟ้า ถึงแม้ฟ้าจะพอรู้ได้ว่าเจ้าเน่าจะเริ่มการปล่อยน้ำควยออกมาแล้ว แต่ก็ไม่อาจจะอดทนต่อความเสียวนั้นได้ เนื่องจากความร้อนจากน้ำควย รวมถึงความแรงในการปล่อยน้ำออกมานั้น มันเป็นอะไรที่สุดๆจริงๆค่ะ..

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องครางอย่างเป็นจังหวะ โดยที่ฟ้านั้นก็เอ่ยร้องทุกครั้งที่เจ้าเน่าปล่อยน้ำควยราดเข้ามาในหีของฟ้า ซึ่งความแรงในการปล่อยน้ำควยนั้น นอกจากจะทำให้ฟ้าร้องคราง และสะดุ้งสะท้านเกือบทุกครั้งแล้ว มันก็ทำให้ฟ้า ถึงกับต้องขยับสับส่ายบันท้ายไปมาอย่างนิดๆอีกด้วยค่ะ...

“ฮ่าๆๆ ชอบเวลาที่แม่งขยับหีสีกับตูดของเจ้าเน่าในตอนนี้จริงๆ....” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยกล่าวด้วยน้ำเสียงที่สะใจ ทั้งที่จริงแล้ว ฟ้าไม่จงใจจะขยับหีสีกับตูดของเจ้าเน่าเลยค่ะ ที่เห็นขยับๆนั้น เพราะความเสียวจากน้ำควยที่ถูกปล่อยเข้ามา แต่จากมุมมองของเขา ก็คงเห็นและเข้าใจว่าเป็นแบบนั้น เข้าใจว่า ฟ้ากำลังโยกบันท้าย เอาหีเข้าเสียดสีกับตูดเรื้อนๆเน่าๆของมัน

แต่ก็จริงอยู่ที่แต่ละครั้งที่ขยับกระดกส่ายหีไปมาด้วยความเสียว ของฟ้านั้น มันทำให้ ทั้งบันท้าย และแคมหีของฟ้าเข้าเสียดสี ยังบันท้ายของเจ้าเน่า มัน...

“ก็เพราะแบบนี้ แคมหีแม่ง ถึงได้โดนเรื้อนเน่าๆแดกหมดทั้งแคมไงละ...” พี่ยามอีกคนเอ่ยเสริมด้วยน้ำเสียงที่ไม่ต่างจากคนแรก และยังคงจ้องมองสภาพอันเสียวซ่านของน้ำฟ้าอย่างไม่หยุด ซึ่งฟ้านั้นก็ยังคงเอ่ยร้องระงมด้วยความเสียวจากน้ำควยที่หลั่งราดเข้ามาอย่างไม่หยุด...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางด้วยความเสียวอย่างไม่หยุด โดยปริมาณน้ำควยที่เจ้าเน่าปล่อยเข้ามานั้น ก็เริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ จนเธอรู้สึกได้ว่า น้ำควยของมัน กำลังเต็มล้นมดลูกของเธอแล้ว...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! เยอะไปแล้วค่ะพี่เน่า ปล่อยเยอะไปแล้ว...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องบอก พร้อมกับเริ่มรู้สึกตึงๆที่ท้องน้อยบ้าง แต่โดยรวมมันยังทำให้ฟ้า รู้สึกเสียวซ่านมากกว่า แถมการหลั่งราดน้ำควยของเจ้าเน่านั้น ก็ทำเอาฟ้าถึงกับเสร็จสมด้วยค่ะ และไม่ได้เสร็จรอบเดียวด้วย หลายรอบคล้ายๆเหมือนตอนโดนมันเย็ดเลย....

“อื้อออออออออออออออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างตัวเริ่มสั่นเทิ้ม หลังจากเสร็จสมไปหลายรอบ โดยเธอก็ยังคงอยู่ในสภาพที่ติดเป้งกับเจ้าเน่านี่ ซึ่งก็อยู่ในสภาพแบบนั้นเกือบๆ ร่วมๆ 40 นาทีได้ กว่าการติดเป้งนั้นจะจบลง....

“อื้ออออออออออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างหน้าเหยเกทันทีที่ ควยของเจ้าเน่าได้หลุดถอนออกไปจากหีของเธอ และมันก็ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นพอสมควร เพราะพอเจ้าเน่าเดินออกไปนั้น น้ำควยที่มันอัดราดเข้ามาจนเต็มมดลูกของฟ้านั้น ก็ได้รับการระบายออกไปอย่างทันที...

“อูยยยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าคราง อย่างตัวสั่นเทิ้ม และเกือบจะฟุบอย่างหมดแรง แต่เธอก็ยังคงยันกายอยู่ในท่าเดิมนั้นได้ต่อ ซึ่งไม่กี่อึดใจน้ำฟ้าก็สะดุ้งนิดๆ เมื่อมีการเข้ามาเขี่ย และดมยังที่หีของเธอ....

“..............” น้ำฟ้าที่หันกลับไปมองก็พูดไม่ออก เมื่อเห็นสิ่งที่เข้ามาดมมาเขี่ยที่หีของเธอนั้น คือ สุนัขจรจัดขี้เรื้อนที่มากับเจ้าเน่า ซึ่งเธอก็มองอยู่ครู่ ก่อนจะเอ่ยปากเชื้อเชิญมัน....

“ชะ เชิญค่ะ เชิญขึ้นมาขี่เย็ดอีตัวเมียตัวนี้เลยค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ย และทางสุนัขจรจัดตนนั้น ก็เหมือนเป็นอีกตัวที่ฟังสิ่งที่เธอพูดออก เพราะไม่กี่อึดใจหลังจากที่ น้ำฟ้าพูดจบ มันก็โดดขึ้นขี่บันท้ายและเย็ดหีของน้ำฟ้าอย่างทันที...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องลั่น ทันทีที่โดนท่อนควยของสุนัขจรจัดตนนั้น ก่อนที่เธอจะถูกมันจับเย็ดอย่างไม่ยั้งอีกครั้ง....

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาา...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางอย่างระงม ด้วยสีหน้าที่แสดงถึงความเสียวซ่านจากการถูกสุนัขจรจัดตัวนั้น ขึ้นขี่และขยับควยกระหน่ำใส่รูเสียวของเธอ...

“อูยยยยยยยย ดูบันท้ายแม่งสิ สั่นกระเพื่อมไม่หยุดเลยเว้ย..” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยกล่าวอย่างจับจ้องมองยังบันท้ายของฟ้า ที่มันกำลังกระเพื่อมจากการโดนกระทุ้งกระแทก จริงๆมันก็ไม่ได้เพิ่งสั่นนะ มันก็สั่นอย่างงี้ตั้งแต่ตอนที่โดนเจ้าเน่าล่อแล้วค่ะ

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา แบบนั้นแหละค่ะ เย็ดหีฟ้าแรงๆแบบนั้น อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าที่เอ่ยคราง และร้องบอกออกมาด้วยความเสียว โดยไม่สนถึงถ้อยคำเมื่อกี้ของพี่ยามแม้แต่น้อย...

ใช่แล้ว... ฟ้าเอาแต่ก้มหน้าก้มตารับความเสียวจากการเย็ดของสุนัขจรจัดตนนั้นเพียงอย่างเดียว ซึ่งทางสุนัขจรจัดตนนั้นก็เช่นกัน มันกระทุ้งกระแทกรูเสียวของฟ้าอย่างเมามันส์ไม่หยุด และฟ้านั้นก็รองรับความเสียวนั้นอยู่ร่วมๆ 10 นาทีได้ ก่อนที่มันจะเป็นเหมือนตอนเจ้าเน่าที่ฟ้า เอ่ยร้องอย่างสะดุ้ง เมื่อมันได้อัดต่อมลูกหมากเข้ามาในหีของฟ้า....
“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องลั่นอย่างสะท้าน ก่อนที่เนื้อตัวจะสั่นเทิ้ม และสภาพของฟ้านั้นก็กลับไปอยู่ในสภาพติดเป้งอีกครั้ง...

“อูยยยยยยยยยยยย..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างสูดปาก พร้อมกับขยับบันท้ายที่แนบติดกับตูดของสุนัขจรจัดตนนั้นอย่างแอ่นสูงขึ้นกว่าเดิมหน่อย โดยที่ฟ้า ยังคงร้องครางเบาๆ ด้วยความเสียวซ่านจากต่อมลูกหมากที่กำลังขยับขยายใหญ่ขึ้น...ก่อนที่ลูกหมากของมันจะล็อคอย่างแน่นหนา และทำให้ฟ้าสะดุ้งสะท้านอีกครั้ง เมื่อมันเริ่มปล่อยน้ำควยออกมา...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางขึ้นอีกครั้ง ด้วยความเสียวซ่านจากการโดนน้ำควยที่ปลดปล่อยออกมาอย่างมากมาย อย่างที่บอกมันเป็นช่วงเวลาที่ฟ้าชอบมากที่สุด และฟ้าก็ต้องรองรับ และติดเป้งกับสุนัขตัวนั้น อยู่เกือบครึ่งชั่วโมงได้....

“อื้ออออออออออออออออ...” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องอย่างก้มหน้า ด้วยความเสียวและอ่อนล้า ทันทีที่หลุดจากการติดเป้งกับสุนัขจรจัดตนนั้น....ซึ่งร่างของฟ้า ที่อยู่ในสภาพนอนคว่ำอย่างก้มหน้านั้น อย่างตัวสั่นเทาสุดๆ ซึ่งนอกจากตัวสั่นเทาแล้ว ก็ยังมีเหงื่อโทรมเต็มกายอีกด้วย...

และในจังหวะที่น้ำฟ้าก้มหน้าเอ่ยร้องคราง ด้วยความเสียวและความอ่อนล้า หลังจากที่หลุดจากการติดเป้งครั้งที่ 2 ไปนั้น ก็ได้มีสุนัขจรจัดตัวที่ 3 ได้เข้ามาโดดขึ้นขี่เย็ดหีของฟ้า อย่างไม่มีการแจ้ง หรือบอกกล่าวกันก่อนเลย แถมเจ้าตัวที่โดดขึ้นมาขี่นั้น ก็ คือ เจ้าเน่า เบอร์ 2 ด้วยค่ะ (ยังจำที่ฟ้าเกริ่นให้ฟังได้มัยละค่ะ คือในกลุ่มสุนัขจรจัดที่เพิ่มเข้ามานั้น มันมี 2 ตัว ที่มีลักษณะแบบเจ้าเน่าเลย คือ เป็นขี้เรื้อนสุดเน่าทั้งตัว ซึ่งนั้นทำให้ทั้งฟ้าและพี่ยาม เรียกเจ้า 2 ตัวนั้นว่า เบอร์ 2 และเบอร์ 3 ค่ะ)

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องลั่น อย่างสะดุ้งสะท้านจากการเย็ดที่ไม่ให้ฟ้าได้ตั้งตัว ซึ่งฟ้านั้นก็รู้ในทันทีเลย ว่า เจ้าสุนัขที่เข้าเย็ดฟ้าเป็นตัวที่ 3 นั้นคือ เจ้าเน่า เบอร์ 2 ถ้าถามว่ารู้ได้ไง ก็ขนาดควยที่กระทุ้งเข้ามามัน ยาวมากค่ะ เพราควยของเจ้าเน่าเบอร์ 2 นั้นมันยาว และยาวที่สุด ในบรรดาสุนัขจรจัดที่ฟ้าเย็ดด้วยค่ะ....

“อื้อออออออออออออ!! อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยครางอย่างเป็ฯจังหวะด้วยความเสียว จากการกระทุ้งกระแทกของ เจ้าเน่าเบอร์ 2 ซึ่งมันก็ได้เย็ดฟ้าแบบแรงมากๆ แรงกว่าตอนเจ้าเน่าเย็ดฟ้าอีกค่ะ ประกอบกับควยของมันที่ยาวกว่าตัวอื่นด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้ฟ้าเสียวมากๆ มากกว่าปกติด้วย

“อื้ออออออออออ ลึกกกกก ลึกกกกกมากเลยค่ะ อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!!!..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องบอก ก่อนที่ฟ้าจะร้องครางด้วยความเสียว เมื่อควยของเจ้าเน่า เบอร์ 2 ที่อัดกระทุ้งเข้ามานั้น ก็ได้ทะลุเข้าไปชน/โดนกับปากมดลูกของน้ำฟ้า นั้นเอง....

ใช่....ทันทีที่หัวควยของมันเข้าไปบดไปจูบยังมดลูกของฟ้านั้น ก็ทำให้ฟ้าเสียวมากๆๆๆ เสียวจนเสร็จไปไม่รู้กี่น้ำด้วยค่ะ..

“หึๆ ไหนมึงลองแนะนำตัวให้พวกกูฟังหน่อยสิ...” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยกล่าวเชิงสั่งขึ้น ขณะที่ฟ้านั้น กำลังเสียวซ่านจากการโดนเย็ดนั้นอย่างสุดๆ นั้นก็มองหน้าของพี่ยามคนนั้น ก่อนจะเอ่ยตอบแต่โดยดี...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา!!! ชะ ชื่อ น้ำฟ้าค่ะ ปะ เป็น หมาตัวเมีย อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ก่อนจะครางลั่นด้วยความเสียวจากการเย็ดอันหนักหน่วงของเจ้าเน่าเบอร์ 2 นั้น....

“เฮ้ยๆๆ มึงลืมบอก ชื่อพันธ์ของมึงนะ...” พี่ยามอีกคนเอ่ยทวงชื่อพันธ์ ซึ่งนั้นก็ทำให้ฟ้าต้องกลั้นใจตอบอีกครั้ง...

“อื้ออออออออ พะ พันธ์ ‘กระหรี่พันธ์ทาง’ ค่ะ  อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!! อาาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อ๊าาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้ากลั้นใจเอ่ยตอบ ก่อนจะร้องลั่นอย่างเสียงหลง เมื่อควยของเจ้าเน่า เบอร์ 2 นั้นได้มุดหลุดเข้าไปในมดลูกของฟ้า แน่นอนว่านั้นทำให้ฟ้าเสียวกว่าเดิมอีกหลายเท่ามากๆ....

ท่ามกลางเสียงหัวเราะของพวกพี่ยามที่เอ่ยดังขึ้น หลังจากได้ยินคำกล่าวตอบของน้ำฟ้า...โดยฟ้านั้น ยังคงโดนเจ้าเน่า เบอร์ 2 นั้นเย็ดอยู่อีกพักหนึ่งได้ ก่อนที่มันจะจับฟ้าให้ติดเป้งกับมัน ซึ่งกว่าจะติดเป้งกับมันนั้น ฟ้าก็แทบหมดสภาพแล้วค่ะ

“อื้อออออออออออ อูยยยยยยยยยย...” น้ำฟ้าเอ่ยครางอย่างก้มหน้าแนบกับพื้น โดยบันท้ายของฟ้านั้น ยังคงยกสูงอย่างโก้งโค้ง และแน่นอน ว่า บันท้ายสวยๆของฟ้านั้น ก็กำลังแนบติดชิดกับบันท้ายที่เต็มไปด้วยเรื้อนเน่าๆ ของเจ้าเน่า เบอร์ 2

และในระหว่างที่น้ำฟ้ากำลังรอเวลาให้เจ้าเน่าเบอร์ 2 นั้น ปล่อยน้ำควยออกมานั้น อยู่ๆพวกพี่ยามก็นึกสนุกแกล้งฟ้า ด้วยการเรียกเจ้าเน่า เบอร์ 2 ให้เข้าไปหา ดูเหมือนจะเรียก ด้วยการใช้ของกินค่ะ...จึงทำให้ฟ้าถึงกับงานเข้า เพราะเจ้าเน่า เบอร์ 2 นั้น มันได้ขยับเดินไป ตามเสียงเรียกนั้น จึงทำให้น้ำฟ้าที่ติดเป้งอยู่กับมันนั้น โดนมันฉุดดึงลากไปด้วยค่ะ...

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อะ อย่าทำแบบนั้น มันเจ็บนะ....” น้ำฟ้าเอ่ยร้องบอก ด้วยสีหน้าที่เหยเก เมื่อเจ้าเน่า เบอร์ 2 ได้ก้าวเท้า เดิน หมายตามเสียงเรียกนั้น ซึ่งฟ้าก็ออกแรงที่จะฝืนมิให้มันลากไป แต่นั้นแหละที่ทำให้ฟ้าต้องทรมานมากๆ...ซึ่งสุดท้ายฟ้าก็ไม่อาจจะต้านทานแรงฉุดดึงของเจ้าเน่า เบอร์ 2 นั้นไว้ได้ค่ะ เนื่องจากมันเป็นหมาไทยตัวใหญ่ ประกอบกับมันอัดราดน้ำควยออกมาพอดี ทำเอาสติฟ้ากระเจิงจนถูกมันดึงลากให้ไปกับมันจนได้...แน่นอนว่า พวกพี่ยามนั้นก็ถึงกับหัวเราะอย่างเสียงดัง ทันทีที่ ฟ้าถูก เจ้าเน่า เบอร์ 2 นั้นลากให้ไปกับมัน....

“เอ้า...มาทางนี้สิ...” พี่ยามอีกคนที่เอ่ยเรียกจ้าเน่าเบอร์ 2 อีกครั้ง หลังจากที่มันเดินไปหาพี่ยามคนแรกเรียบรร้อย แน่นอนว่า ทางเจ้าเน่า เบอร์ 2 ก็หันไปมอง และออกเดินลากฟ้าให้ไปกับมันอีกรอบ....

“อ๊ายยยยยยยยยยยยย พอเถอะค่ะ อย่าแกล้งฟ้าแบบนี้เลย มันเจ็บ...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องบอก ด้วยสีหน้าที่เหยเก ด้วยความเสียวและทรมาน จากการโดนเจ้าเน่า เบอร์ 2 นั้นลากไปไหนต่อไหน....โดยทางพวกพี่ยามนั้นก็หาได้สนถึงคำร้องขอของฟ้าแม้แต่น้อย และพวกเขายังคงแกล้งเรียกให้เจ้าเน่า เบอร์ 2 นั้น เดินไปทางนั้นที ทางนี้ที อีก 3-4 ครั้งได้....

ก่อนที่พวกเขาจะค่อยปล่อยให้ฟ้าอยู่ในสภาพติดเป้งกับมัน....ซึ่งกว่าจะปล่อยนั้น ฟ้าก็อยู่ในสภาพที่หมดแรง หมดสภาพอย่างสุดๆแล้วค่ะ ซึ่งฟ้านั้นก็ยังคงติดเป้งอยู่กับเจ้าเน่า เบอร์ 2 นนั้น อีกราวๆ 20 นาทีได้ ก่อนจะหลุดออกจากมัน...

“อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าร้องครางอย่างตัวสั่นเทิ้ม ทันทีที่ควยของมันหลุดออกไปจากหีของฟ้า ซึ่งวินาทีที่ควยของมันหลุดออกไป น้ำควยที่อยู่ในรูหีของฟ้า นั้น ก็ไหลทะลักออกมาเป็นสายๆราวกับเขื่อนแตกก็ไม่ป่าน...

“อย่างว่า...โดนไป 3 ตัวติดนี่นะ..” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ขณะจ้องมองดูท่าทีดังกล่าวของน้ำฟ้า ซึ่งฟ้าก็อยู่ในสภาพนั้นสักแป๊บ ก่อนจะล้มตัวลงนอน และค่อยๆเอ่ยเชิงบอกอย่างอ่อนแรง....

“ขะ ขอ...ขอพักหน่อยนะค่ะ..” น้ำฟ้าเอ่ยบอก ด้วยน้ำเสียงเหนื่อยล้าสุดๆ และดูเหมือนถ้อยคำและท่าทีของฟ้านั้นจะทำให้พวกพี่ยามหัวเราะกันด้วย ก่อนที่ 1 ในพวกเขาจะเดินเข้ามาหาน้ำฟ้า...

“ได้สิ...ว่าแต่ เหนื่อยมากมัยละ อีฟ้า..” พี่ยามคนที่เดินเข้ามานั้นเอ่ยเชิงถาม....

“อื้ออออออ สุดๆเลยค่ะ..” น้ำฟ้าตอบ ด้วยน้ำเสียงที่ยังคงแสดงถึงความอ่อนแรงเช่นเดิม ก่อนที่ฟ้าจะชะงักหน่อยๆ เมื่อเห็นพี่ยามที่เดินเข้ามานั้น ได้ก้มลงหยิบแก้วน้ำที่วางอยู่ตรงบริเวณขาของฟ้า ซึ่งฟ้าก็ไม่รู้ว่า พวกพี่ยามนั้น วางแก้วที่ว่านั้นตอนไหน แต่ที่แน่ๆในแก้วนั้น ก็เต็มไปด้วยน้ำควยของพวกเจ้าเน่า ค่ะ...

“งั้นก็ดื่มนี่ซะ จะได้หายเหนื่อย...” พี่ยามคนเดิม เอ่ย พร้อมกับยื่นแก้วที่เขาหยิบขึ้นมานั้น ให้กับน้ำฟ้า ซึ่งฟ้าที่ค่อยๆลุกขึ้นมานั่งนั้น ก็มองพี่ยามคนนั้น ด้วยสีหน้า ที่พูดไม่ออกบอกไม่ถูกเลย ก่อนที่พี่ยามอีกคนจะเอ่ยเชิงสั่งกับฟ้า...

“เอาให้หมดในทีเดียวเลยนะ อีฟ้า กูรู้ว่ามึงทำได้...” ถ้อยคำดังกล่าวนั้น ก็ทำให้ฟ้า หันไปมองเค้าด้วยสีหน้าท่าทีที่ค้อนๆหน่อยๆ ก่อนจะหันกลับไปมองยัง น้ำควยที่มีอยู่อย่างเต็มแก้วนั้น อย่างครุ่นคิด ทั้งๆที่ ก็ออกจะเคยทานมาตั้งหลายครั้งแล้ว แท้ๆสำหรับน้ำควยหมาเนี่ย...

หลังจากมองอยู่ครู่หนึ่ง ฟ้าก็ตัดสินใจ ยกแก้วขึ้นมาดื่มทานมันจนหมดในคราวเดียว ตามสั่งค่ะ...

“มึงทำได้จริงๆด้วย...” พี่ยามคนเดิมเอ่ยกล่าวด้วยรอยยิ้ม อย่างพอใจ ขณะที่น้ำฟ้าก็หอบนิดๆหลังจากดื่มทานน้ำควยเหล่านั้นจนหมด ก่อนที่พี่ยามอีกคนจะเอ่ยเชิงถาม...

“มึงอยากได้อะไร ล้างคอหน่อยมัย?..” พี่ยามคนดังกล่าวถาม ราวกับรู้ว่า ภายในปาก ภายในคอของน้ำฟ้ายามนี้นั้นเหนียวหนืดจากการดื่มทานน้ำควยเหล่านั้น และฟ้านั้นก็รู้อีกเช่นกันว่า สิ่งที่พวกเขาจะใช้ในการล้างคอให้กับเธอนั้น มันไม่ใช่น้ำธรรมดา....

“มะ ไม่ค่ะ ยังไม่ต้องการ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ด้วยน้ำเสียงที่เปล่งยากเล็กน้อย จากลำคอที่ยังคงเหนียวหนืดด้วยน้ำควยเหล่านั้น...ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกพี่ยามหัวเราะเล็กน้อย ก่อนที่พี่ยามคนเมื่อกี้จะเอ่ยตอบกลับ...

“มึงไม่อยาก แต่กูอยากนี่....” ถ้อยคำของพี่ยามคนนั้น ก็ทำให้น้ำฟ้ามองเค้าอย่างค้อนๆ และเขาก็ได้เดินเข้ามาหาน้ำฟ้า ก่อนจะเอ่ยสั่งกับเธอ....

“เอ้า อ้าปากสิ อีฟ้า...” พี่ยามคนนั้นสั่ง พร้อมกับควักควยออกมา และนั้นก็ทำให้ฟ้าแน่ใจมาก ว่า น้ำที่เขาจะใช้ล้างคอฟ้านั้น คง เป็น น้ำเยี่ยวแน่ๆ ถึงแม้ฟ้าจะไม่อยากจะทำตามที่สั่งเท่าไร แต่สุดท้าย ฟ้าก็ยอมอ้าปากตามที่สั่ง แต่โดยดี....

และมันก็เป็นไปตามที่ฟ้าคาดการณ์ไว้ไม่มีผิด เพราะไม่กี่อึดใจถัดมา พี่ยามคนนั้น ก็ได้เยี่ยวใส่ในปากของฟ้า....

“อื้อออออออออออ...” น้ำฟ้าเอ่ยร้อง พร้อมกับดื่มทานเยี่ยวที่อีกฝ่ายปล่อยออกมานั้น ซึ่งเยี่ยวเหล่านั้นก็ช่วยล้างคอของฟ้าจากน้ำควยเหนียวๆของพวกเจ้าเน่าได้เป็นอย่างดี และในระหว่างที่ฟ้ารองรับเยี่ยวของพี่ยามคนนั้น พี่ยามคนอื่นๆก็ค่อยๆขยับเข้ามาร่วมวงด้วยค่ะ....

“เดี๋ยวพวกกูจะช่วยมึงอีกแรงนะ อีฟ้า...” พี่ยามอีกคนเอ่ย ก่อนที่พี่ยามคนดั่งกล่าว กับ อีก 2 คนที่เดินเข้ามาด้วยกันนั้น ก็ต่างปล่อยเยี่ยวเข้าใส่ฟ้า โดยที่พวกเขา 3 คนนั้นก็ไม่ได้เยี่ยวกรอกใส่ปากของฟ้านะค่ะ หากแต่เยี่ยวรดหน้า รดตัวของฟ้า จนทำให้ร่างของฟ้าชุ่มไปด้วยเยี่ยวของพวกเขา....

“เป็นไง สดชื่นขึ้นมัย อีฟ้า...” พี่ยามคนหนึ่งร้องถาม ซึ่งฟ้าก็ไปมองหน้าเขา อย่างค้อนๆและไม่ได้ตอบอะไรกลับไป แต่ถึงกระนั้นพวกพี่ยาม เค้าก็กลับพากันหัวเราะอย่างชอบใจ....

จริงๆแล้วการถูกพวกพี่ยามรุมเยี่ยวใส่นั้น เป็นเรื่องที่ฟ้าโดนบ่อยมาก รองมากจากการดูดควย และการโดนเย็ดเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าถามว่ามันทำให้สดชื่นขึ้นมัย? ฟ้าขอตอบเลยว่า ไม่ค่ะ ก็เยี่ยวพวกนี้ มันไม่ใช่เยี่ยวเย็นๆนี่ค่ะ แต่มันเป็นเยี่ยวอุ่นๆทั้งนั้น จึงทำให้ฟ้าไม่รู้สึกสดชื่นอะไร แต่มันก็ช่วยล้าง(?) เนื้อตัวจากเหงื่อโทรมกายพวกนี้ได้...

“แต่ดูท่าคืนนี้มึงคงไม่ได้กลับห้องง่ายๆละมัง....” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ฟ้ามองหน้าของเขาก่อน และจึงค่อยหันไปมองตามสายตาของเขาที่จ้องมองอยู่ และนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับชะงักนิดๆ...

“ทำไมกัน....” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างอึ้งๆหน่อย เมื่อ จำนานพวกของเจ้าเน่าที่มากันในคืนนี้ มันได้เพิ่มขึ้น จากเดิมมากันเพียง 6 ตัว ตอนนี้ก็ได้มากันครบหมดแล้ว คือ เจ้าเน่า + สุนัขจรจัด อีก 12 ตัว.....

“พวกมันคงได้กลิ่นร่านๆของมึงละมัง...” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยเหมือนตอบในสิ่งที่ฟ้าสงสัย ถึงแม้ไม่รู้จะเป็นคำตอบที่แท้จริงมัยก็ตาม แต่ถ้าให้พูด นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกนะค่ะ ที่เป็นแบบนี้ หลายครั้งอยู่ ที่อยู่ๆจำนวนที่มามันเพิ่มขึ้นแบบนี้...

“นี่ก็จะตี 2 แล้ว มึงจะจัดการพวกมันหมดมัยละ? อีฟ้า...” พี่ยามอีกคนร้องถาม ซซึ่งฟ้าก็หันไปมองพร้อมกับตอบเชิงถาม

“ถ้าไม่หมด พวกพี่ก็คงไม่ปล่อยให้ฟ้ากลับห้องสินะ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบ ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกพี่ยาม 6 คนนั้นถึงกับหัวเราะ ก่อนที่ 1 ในนั้นจะเอ่ยตอบ...

“เออ ตามนั้น ถ้ามึงจัดการไม่หมด พวกกูไม่ให้มึงกลับ...” ยามคนหนึ่งตอบอย่างยิ้มกว้าง ซึ่งฟ้าก็มองอย่างค้อนๆ ก่อนจะหันกลับไปมองเหล่าสุนัขจรจัดจำนวน 13 ตัวนั้น ซึ่งฟ้าได้จัดการไป 3 ตัวแล้ว....

ใช่ค่ะ.....มองพวกมัน ก่อนจะเริ่มต้นการเย็ดกับพวกมันอีกครั้ง....

“อื้อออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องครางทันทีที่โดนสุนัขจรจัดตัวที่ 4 ขึ้นขี่กระหน่ำรูหีของเธออย่างไม่ยั้ง...

“อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างไม่หยุดด้วยท่าทีที่เสียวซ่าน และร่างของเธอนั้นยังคงสั่นไหวไปมาตามแรงกระแทกของสุนัขตัวผู้ตนดังกล่าว และในขณะที่น้ำฟ้ากำลังโดนสุนัขตนดังกล่าวซอยหีอย่างเมามันส์อยู่นั้น...

เจ้าเน่า เบอร์ 3 ซึ่งเป็นสุนัขขี้เรื้อน ที่มีหน้าตา ท่าทีที่น่าเกลียดสุดในบรรดา สุนัขขี้เรื้อนสุดเน่า 3 ตัวนั้น ก็ค่อยๆเดินเข้ามาหาฟ้าจากทางด้านหน้า ซึ่งน้ำฟ้าที่ร้องครางอย่างไม่หยุดปากนั้นก็ชำเลืองมอง เมื่อทางเจ้าเน่า เบอร์ 3 นั้นได้เดินมาใกล้ๆเธอนั้น...

ใช่....น้ำฟ้ามองมัน ซึ่งฟ้าก็มอง โดยเฉพาะท่อนควยแดงๆของมันที่ได้ยื่นยาวออกมานั้น ก่อนที่ทางเจ้าเน่า เบอร์ 3 จะขยับเดินต่อ อย่างเข้าคร่อมที่ศีรษะของฟ้าไว้ (คือฟ้านอนคว่ำโก้งตูด โดยใบหน้าแนบอยู่ที่พื้นค่ะ) และทันทีที่โดนมันทำแบบนั้น ฟ้ารู้ทันทีเลยว่า มันต้องการให้ฟ้าทำอะไรให้..

ก่อนที่ฟ้าจะขยับช่วงบนของตัวเองที่นอนราบอยู่นั้นเล็กน้อย เพื่อที่จะสามารถเข้าไปดูดเลียท่อนควยของมันได้...

“อื้อออออออออออออ...” น้ำฟ้าครางในลำคอทันทีที่เข้าไปดูดควยของเจ้าเน่า เบอร์ 3 ถึงแม้จะรู้สึกไม่ค่อยดีกับกลิ่นเรื้อนเน่าๆของมันก็ตาม ถึงจะชินในระดับหนึ่งก็เถอะ....ซึ่งฟ้าก็ขยับปากเข้าไปดูดอมควยยาวๆสีแดงของเจ้าเน่า เบอร์ 3 นั้น อย่างไปมา ขณะที่รูหีของฟ้านั้นก็ยังคงโดนซอยใส่อย่างไม่หยุด...

และไม่กี่อึดใจหลังจากที่ฟ้าดูดอมท่อนควยท่อนนั้น เจ้าของควยที่ฟ้าดูดอย่างเจ้าเน่า เบอร์ 3 นั้น ก็ได้ขยับโดดคร่อมหน้าของฟ้า จากที่มันยืนคร่อมให้ฟ้าดูดควยอยู่ใต้ร่างของมันนั้น แน่นอนว่า การขยับนั้นทำให้ฟ้าตกใจนิดๆ ก่อนที่ฟ้าจะโดนมันรั่วควยใส่ที่ปากอย่างไม่ยั้ง....

“อื้ออออออออ อือออออออออ อืออออออออออ..” น้ำฟ้าเอ่ยร้องระงมในลำคอ ขณะโดนสุนัข 2 ตัวเย็ดที่ปากที่หีนั้นอย่างไม่ยั้ง ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวซ่านเอามากๆเลยค่ะ เสียวจนฟ้าเสร็จไป 3 รอบได้ ก่อนที่พวกมัน 2 ตัวจะพากันติดเป้งกับฟ้า

“อื้อออออออออออ..” น้ำฟ้าที่เอ่ยร้องทันทีที่เริ่มติดเป้ง ซึ่งการติดเป้งที่หีนั้นมันไม่เท่าไรค่ะ โดนบ่อยแล้ว แต่การติดเป้งที่ปากนี่สิ มันเป็นอะไรที่ไม่ชินเลยจริงๆ คือ โดยปกติเวลาฟ้าโดนพวกมันเย็ดปากจะพยายามจะไม่อมดูดไปถึงส่วนที่เป็นต่อมลูกหมากของมันค่ะ เพราะถ้าไปอมถึงส่วนนั้น แล้วเกิดติดเป้งขึ้นมามันจะเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ เหมือนกับในตอนนี้
ที่ฟ้าได้พลาดดันอมไปถึงในส่วนนั้น (จริงๆฟ้าก็ไม่ได้อมหรอก แต่โดนมันซอยควยใส่แบบมิดด้ามต่างหาก..)

สิ่งที่ฟ้าทำได้หลังจากพลาดแบบนี้ไปแล้ว คือ ทำใจค่ะ และก็ต้องทนอยู่แบบนี้ จนกว่าการติดเป้งที่ปากจะจบ..

ถ้าเพื่อนๆ คงอยากรู้ว่า ฟ้าพลาดแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว? ก็หลายครั้งอยู่ค่ะ ส่วนใหญ่ที่พลาด ก็ออกคล้ายๆครั้งนี้นะค่ะ คือดันเผลอและเพลิดจากการโดนเย็ดปาก กว่าจะรู้ตัว ก็ตอนโดนต่อมลูกหมากของมันพองคับในปากแล้วค่ะ...แต่ส่วนที่แย่ที่สุดจากการติดเป้งที่ปากนั้น ไม่ได้มาจากการที่ต่อมลูกหมากของมันขยายจนคับเต็มปาก (จริงๆมันก็แย่อยู่พอควรค่ะ)

แต่อันที่ฟ้าว่า แย่ที่สุดนั้น คือการที่หน้าสวยๆของฟ้า ตรงมาแนบชิดกับตูดของมัน ยิ่งตอนนี้เป็นตูดของเจ้าเน่า เบอร์ 3 ซึ่งในบรรดาสุนัขจรจัดขี้เรื้อนเน่าๆทั้ง 3 ตัวนั้น เจ้าเบอร์ 3 นี่มีตูดที่เน่าสุดค่ะ..

ใช่...การที่หน้าฟ้าต้องมาแนบชิด ชนิดที่จมูกของฟ้าแตะชิดกับพ่วงไข่ของมันนั้น เป็นอะไรที่นรกสุดๆ เพราะมันทำให้ฟ้าได้กลิ่นเรื้อนเน่าๆ แบบเต็มๆนั้นเอง แต่บางครั้งมันก็ไม่ได้มีแค่กลิ่นเรื้อนเน่าๆอย่างเดียวนะค่ะ เพราะบางครั้งบางที ระหว่างที่ปากของฟ้าติดเป้งอยู่นั้น พวกมันมีตดอัดใส่หน้าฟ้าด้วยค่ะ นั้นละ คือเหตุผลหลักๆที่ฟ้าให้การที่หน้าของฟ้าแนบชิดนั้นนรกกว่าการที่ต้องทนอมต่อมลูกหมากของมันไว้....

“อื้อออออออออออ อือออออออออออออ..” เสียงร้องอย่างอู้อี้ๆของน้ำฟ้าที่เอ่ยอย่างเป็นระยะๆด้วยความเสียวซ่านจากน้ำควย ที่ได้ปล่อยเข้ามายังในปากและในหีพร้อมๆกันนั้น ซึ่งมันเป็นอะไรที่เสียวมากๆๆ โดยน้ำควยร้อนๆที่พุ่งจนไหลลงคอลงปากของฟ้าไปนั้น ก็เริ่มทำให้ท้องของฟ้าร้อนวูบวาบ เหมือนกับที่ท้องน้อยของฟ้าที่มันร้อนวูบวาบแทบทุกครั้งที่โดนน้ำควยอัดราดเข้าไป....

“ไหวมัย อีฟ้า....” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยเชิงถาม เหมือนเป็นห่วง แต่ฟ้ารู้ดีกว่า เขาถามไปอย่างงั้นแหละ และฟ้าเอง ก็ไม่ได้สนในคำถามนั้นเสียเท่าไร ยังคงตั้งใจรับความเสียวจากน้ำควยที่ปล่อยออกมาอย่างมากมายนั้นต่อไป....

แน่นอนว่า ฟ้านั้นก็อยู่ในสภาพติดเป้งที่ปากที่หีอยู่ร่วมๆ 40 นาทีได้ ก่อนที่เจ้าเน่า เบอร์ 3 และสุนัขจรจัดตนนั้นจะพากันขยับเดินออกไป ทันทีที่ควยของมันหลุดออกไปจากปาก และหีของฟ้า....

“เฮ้ยๆๆๆ ยังไหวมัยวะ อีฟ้า..”พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง ขณะที่ฟ้ายังคงก้มหน้าเอามือปิดปากอย่างมีท่าทีพะอืดพะอม และสำลักเล็กน้อย ซึ่งฟ้าก็ได้ยกมืออีกข้างประหนึ่ง เหมือนตอบคำถามของพี่ยามคนนั้นว่า ‘ไม่เป็นไร’
แต่ถึงฟ้าจะยกมือเชิงตอบแบบนั้นออกไป จริงๆ มันก็เกือบแย่เหมือนกันนะ เพราะทันทีที่หลุดจากการติดเป้งที่ปาก ก็เหมือนน้ำควยของมัน ที่อยู่ในท้องของฟ้ามันตีขึ้นย้อนขึ้นมาซะงั้น ซึ่งตอนแรกๆที่ถูกจับติดเป้งที่ปากนั้น ก็มีหลายครั้งที่ฟ้าถึงกับอ้วกเป็นน้ำควยของมันออกมาเลยค่ะ...

แต่สำหรับตอนนี้ ก็อย่างที่ตอบไปนั้นแหละค่ะ ว่า  “พอไหว”

หลังจากฟ้ายกมือเชิงตอบไป พวกพี่ยามก็ต่างมองแบบเอาใจช่วยอย่างไม่พูดอะไร แต่การไม่พูดอะไรนั้น มันคือการแกล้งฟ้าอย่างหนึ่ง เพราะในระหว่างที่ฟ้าพยายามก่ำกลืนไม่ให้น้ำควยที่มีอยู่เต็มท้องขยอยออกมานั้น สุนัขจรจัดตัวหนึ่งที่เดินดอมๆมองๆฟ้าอยู่แถวๆนั้น ก็ได้เดินเข้ามาขึ้นขี่บันท้ายของฟ้าอย่างไม่ให้ฟ้าได้ตั้งตัวเลย (คล้ายๆกับที่เจ้าเน่า เบอร์ 2 ทำกับฟ้าเมื่อตะกี้นั้นเองค่ะ)

“อะ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา าาาาาาาาาาาาาาา!!!...” น้ำฟ้าเอ่ยร้องลั่นอย่างสะดุ้ง และแทบจุกกับลำควยของสุนัขตนนั้นที่กระทุ้งกระแทกอัดเข้ามาในรูหีของฟ้าอย่างเต็มแรงนั้น ก่อนที่ฟ้าจะเอ่ยร้องครางอย่างไม่หยุดอีกครั้ง ด้วยความเสียวซ่านจากการถูกเย็ด....

“อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา..”

ท่ามกลางสายตาของพวกพี่ยามที่จับจ้องมองดูฟ้าที่ถูกหมาจรจัดตัวที่ 4 เย็ดหีด้วยท่าทีที่สะใจ โดยพวกเขานั้น ก็ไม่มีท่าทีที่จะเข้ามาหยุด เจ้าสุนัขตนนั้น ที่เย็ดฟ้าแบบ ไม่ให้ฟ้าตั้งตัวแม้แต่น้อย...

“อื้ออออออออออ อ๊าาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา อาาาาาาาาาาาาาาา....” น้ำฟ้าเอ่ยร้องอย่างไม่หยุด ในสภาพที่เธอนั้นเป็นเหมือนหมาตัวเมียที่กำลังโดนหมาตัวผู้ขึ้นขี่เย็ดหีของเธออย่างเมามันส์นั้น...

ก่อนที่เธอจะเหลือบมอง และพบว่าเหล่าสุนัขจรจัดที่เหลือนั้น ก็ต่างยืนอยู่ตรงหน้าและจ้องมองเธอ ด้วยท่าทีที่หื่นกระหาย และอยากจะร่วมผสมพันธ์กับเธออย่างเห็นได้ชัด และทันทีที่เห็นแบบนั้น ฟ้าก็รู้ทันทีเลยว่า คืนนี้เธอคงโดนพวกมันใช้งานในฐานะตัวเมีย อย่างหนักแน่ๆ...

.

.

.

.

“สุดท้าย มึงก็เย็ดกับมันไม่ครบทุกตัวเลยนะ อีฟ้า...” พี่ยามคนหนึ่งที่เดินเข้ามาเอ่ยเชิงบอก ขณะที่น้ำฟ้านั้นยังคงนอนราบที่พื้นอย่างอ่อนแรง หลังจากที่เธอเย็ดกับเจ้าเน่าและพวกไปถึง 9 ตัวด้วยกัน โดยน้ำฟ้านั้นก็รู้สึกตัวตื่นให้กับถ้อยคำดังกล่าว ซึ่งเธอ ก็ไม่มีท่าทีจะเอ่ยโต้ตอบพี่ยามคนนั้นแต่อย่างใด ก่อนที่พี่ยามคนเดิมจะเอ่ยเชิงบอกกับเธอต่อ...

“เอ้า รีบลุกขึ้นได้แล้ว ถ้าขืนนอนต่อ เดี่ยวมึงจะกลับห้องลำบากนะ...” ถ้อยคำนั้น ก็ทำให้ฟ้ารู้ทันทีเลยว่า เวลานั้นได้ล่วงเลยมาจะใกล้ตี 5 แล้ว ซึ่งตั้งแต่ ตี 5 นั้น คนที่อยู่ในคอนโดเดียวกับฟ้านั้น ก็เริ่มทยอยๆออกมาใช้ชีวิตประจำวันกันแล้ว และนั้นจึงทำให้ฟ้าต้องกลั้นใจลุกขึ้น เพื่อจะกลับห้อง ถึงแม้ส่วนตัวจะยังคงอ่อนแรง จากการโดนเย็ดจนแทบจะลุกเดินไม่ไหวก็ตาม..

ก่อนที่ฟ้านั้นก็รู้สึก งงๆ มากขึ้น เมื่อวันนี้ พวกพี่ยามออกจะใจดี นอกจากไม่เอาเสื้อโค๊ทของฟ้าไปซ่อนแล้ว ยังเดินไปส่งฟ้าด้วยค่ะ คือ ทุกทีพวกเขาจะเอาไปซ่อน และปล่อยให้ฟ้ากลับเอง ในสภาพที่เปลือยเปล่า...

“วันนี้ใจดีผิดปกตินะค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยปากเชิงถาม ด้วยความสงสัย หลังจากที่พวกพี่ยามบางส่วนได้เดินไปส่งเธอ..

“แล้วไม่ดีรึไง หรือ มึงอยากเดินแก้ผ้ากลับละ...” พี่ยามคนหนึ่งตอบ พร้อมกับมีดึงเสื้อโค๊ทที่ฟ้าสวมใส่อยู่..

“แบบนี้ดีแล้วค่ะ แบบนี้ดีแล้ว...” น้ำฟ้ารีบตอบกลับทันที ซึ่งนั้นก็ทำให้พวกพี่ยามนั้นถึงกับหัวเราะอย่างชอบใจกันนิดๆ ก่อนที่พี่ยามอีกคนจะเอ่ยขึ้น...

“อ้อ..ศุกร์นี้ มึงต้องมาเย็ดกับพวกเจ้าเน่าใหม่ด้วยนะ ข้อหาที่เมื่อคืนมึงเย็ดกับพวกมันยังไม่ครบ..” พี่ยามคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าหันหน้าไปมองและร้องเสียงหลงหน่อย....

“หา ไม่ไหวหรอกค่ะ แค่ 2 วัน หีฟ้ายังไม่หายบวมเลย คืนวันอาทิตย์ก็แล้วกันค่ะ...” น้ำฟ้าตอบต่อรองเชิงขอ..

“ก็ได้ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะ..” ยามคนดังกล่าวตอบ ซึ่งฟ้าก็มองหน้าของยามคนนั้นเล็กน้อย ก่อนที่เขาจะเอ่ยบอก..

“คือ...เย็นนี้มึงต้องให้พวกกูทุกคนเย็ดตูดมึง....” ถ้อยคำดังกล่าวก็ทำให้น้ำฟ้าถึงกับทำหน้าไม่ถูกเลย ถึงแม้เรื่องโดนเย็ดตูดนั้นจะไม่ใช่เรื่องยาก เพราะตั้งแต่หีฟ้าเป็นเรื้อนเน่าๆ ตูดฟ้าก็ถูกพี่ชาติกับพี่ยามใช้งานมาตลอด แต่ที่ฟ้าทำหน้าแบบบอกไม่ถูกคือ เย็นนี้เลยเหรอ? คือ ฟ้าคงยังไม่หายเหนื่อยจากเมื่อคืนแน่ๆๆ...

“เฮ้อ ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวฟ้าจะเตรียมตัวรอนะค่ะ...” น้ำฟ้าเอ่ยตอบรับ อย่างไม่มีทางเลือกอื่น ซึ่งนั้นก็ทำให้พี่ยามที่มาส่งเธอนั้นถึงกับหัวเราะ...

“เออ เตรียมตัวไว้ดีๆละ เพราะรับรองได้ว่า พวกกูจะเล่นตูดมึงอย่างหนักแน่...” พี่ยามคนนั้นตอบ พร้อมกับบีบบันท้ายของน้ำฟ้าแรงๆ จริงๆ ตลอดทางที่พวกเขาเดินมาส่งฟ้านั้น ฟ้าก็โดนพวกเขาบีบตูดมาแทบตลอดทางอยู่แล้วค่ะ บีบคลึง บางทีก็มีตีด้วย...

“ค่ะ...เล่นให้หนักเลยนะค่ะ..” น้ำฟ้าตอบรับอย่างยิ้มหวาน โดยไม่มีท่าทีกลัวแต่อย่างใด ก่อนที่ไม่กี่อึดใจพวกเขาก็พาฟ้าส่งถึงห้อง และไม่ได้ทำอะไรฟ้าต่อเลยค่ะ คงรอจัดการฟ้าเต็มๆเย็นนี้ทีเดียวเลยมัง และหลังจากฟ้าเข้ามาในห้องของตัวเอง ฟ้าก็ได้ถอดเสื้อโค๊ท และเดินอย่างเปลือยเปล่า ไปยังหน้ากระจกบานใหญ่ เพื่อจ้องมองสภาพของตัวเองจากเงากระจกนั้น

ใช่...มองดูสภาพของตัวเอง พร้อมกับมีความคิดเชิงถามกับตัวเอง ว่า ‘เป็นแบบนี้ต่อไป มันดีแล้วจริงๆหรือ??’

และมันไม่ใช่ครั้งแรกที่ฟ้าถามกับตัวเองแบบนี้ ถามมาหลายครั้งแล้ว....แต่สุดท้ายฟ้าก็เลือกที่จะอยู่แบบนี้ต่อไป..

ครั้งนี้ก็เช่นกัน ก็คงตอบแบบเดิมกับตัวเอง เนื่องจากชินแล้ว และ ฟ้าเองก็ชอบมากด้วย ที่อยู่ในฐานะแบบนี้ด้วยค่ะ....

**************เรื่องของเธอกับผม เรื่องที่ 2 ยาม (extra IF) End****************

5 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2560 เวลา 18:03

    น้ำไม่น่าจะใสแล้วน่ะ สีน่าจะออกขาวขุ่น
    (แล้วความเน่าความเหม็นน่าจะเพิ่มขึ้นทีเดียวเยอะเลย)
    แต่จบได้โดนมากเลยยืนมอง ห ตัวเองที่ขี้เรื้อนกิน

    ตอบลบ
  2. ต่อไป ตอนหลัก นะครับ. จารย์

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 ธันวาคม 2560 เวลา 22:38

    ติดตามผลงานอยู่ครับ เป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ21 ธันวาคม 2560 เวลา 14:16

    สุดยอดมากครับ รอติดตามตลอด ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ21 ธันวาคม 2560 เวลา 19:53

    สุดยอดมากครับ แต่ผมว่าไม่น่าไปทำรีแพร์เลย น่าจะให้หลวมเน่ากว่านี้ ไม่่ก็กลับไปหลวมจนควยคนเย็ดเข้าแทบไม่รู้สึก

    ตอบลบ