กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้

กติกาการใช้บล็อคแห่งนี้ ห้ามก็อปไปเผยแผ่ที่ไหน // อ่านแล้ว ตอบ "ขอบคุณ" สักนิด...เพื่อกำลังใจน้อยๆ

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

ทริปเที่ยวแสนประทับใจ ตอนที่ 4

คำเตือน


***เรื่องนี้ มีเนื้อหา และ การกระทำทางเพศที่รุนแรง ควรใช้่ จักรยาน วิจารณาณในการอ่าน***
***เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงบุคคล เป็นเรื่องสมมติ ไม่มีเค้าโครงความจริง แต่อย่างใด***

******************************************************************************

ทริปเที่ยวแสนประทับใจ ตอนที่ 4

หลังจากที่ผมได้ยินถ้อยคำอันน่าตกใจนั้น ทุกอย่างก็เงียบลง มีเพียงเสียงเบาๆที่คล้ายเหมือนเสียงครางในลำคอที่ดังเลตลอดออกมา...แน่นอนว่านั้นก็ทำให้ผมนั้น อยากรู้ ว่า มันเกิดอะไรขึ้นหลังบานประตูนั้น แต่ความอยากรู้ก็มาทั้งความชั่งใจที่หวั่นกลัว กับความจริง หากมันเป็นดั่งที่ผมคิดไว้/เข้าใจแล้วละก็...ก่อนที่ผมจะตัดสินใจ เลือกที่จะรับรู้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และมันก็คือ ความจริง และตัวตนจริงๆ ของน้ำฟ้า อดีตแฟนสาวของผม....

ทันทีที่ผมตัดสินใจนั้น ผมก็ทำการค่อยๆเปิดประตูก้องดั่งกล่าวอย่างแง้มๆ เพื่อลอบเข้าไปมองดู ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และนั้นก็ทำให้ดวงตาของผมถึงกับเบิกโพล่งกว้างอย่างอึ้งๆกับสิ่งที่ผมเห็น ซึ่งมันก็คือภาพของ น้ำฟ้า อดีตแฟนสาว ของผมที่ นั่งอยู่ที่พื้นในสภาพเปลือยเปล่าอย่างหมดจด โดยรอบตัวของเธอนั้นก็ร่ายล้อมไปด้วยร่างของเพื่อนก๊วนของผม ซึ่งเพื่อนทั้ง 4 คนของผมนั้น ต่างก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเช่นเดียวกับเธอด้วย...

และสิ่งที่ทำให้ผมอึ้งมากที่สุด ก็คือ สิ่งที่เธอกำลังกระทำอยู่ในขณะนี้ เพราะเธอนั้นหาได้นั่งอยู่กับพื้นโดยมีพวกเพื่อนๆผมยืนร่ายล้อมอย่างธรรมดาไม่ หากแต่เธอนั่งและทำการดูดท่อนเอ็น หรือ ลำควย ของเพื่อนๆผมไปด้วยต่างหาก และนั้นแหละทำให้ผมอึ้ง จนเหมือนกับว่าโลกทั้งใบได้หยุดลง หัวสมองที่ตื้นตันอย่างคิดอะไรไม่ออก...

ใช่แล้ว ในตอนนั้นผมคิดอะไรไม่ออกอีกแล้ว....ได้แต่จ้องมองดูการกระทำของน้ำฟ้าในเวลานั้น...

อือออ....อืออออ...อือออออ...น้ำฟ้าที่เอ่ยครางในลำคอ พร้อมกับขยับริมฝีปากสวยๆเข้าดูดลำควยทั้ง 4 อันของเพื่อนๆผมอย่างสลับไปมา...ขณะที่เธอกำลังดูดอยู่นั้น มือไม้ของเธอก็ขยับสาวชักลำควยอันอื่นไปด้วย ซึ่งท่าทางการกระทำของเธอก็บงบอกอย่างชัดเจน ว่า เธอเป็นงาน เจนจัดขนาดไหน แถมไม่มีการเขินอายสักนิดกับการวุ่นดูดควยทั้ง 4 อันเหล่านี้..

อูยยยยยย...อย่างงั้นแหละฟ้าอย่างงั้นแหละ..นายแบงค์ที่ยืนด้านขวามือของน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยร้องบอกด้วยท่าทีอย่างเสียวๆ เมื่อถูกน้ำฟ้ากำลังอม-ดูดลำควยอย่างสุดๆอย่างไปมานั้น ซึ่งไอ้ที่สุดๆที่ว่านั้นคือสุดโค่นควยเลยครับ ใช่น้ำฟ้าขยับปากอย่างคล่องแคล่วด้วยลีลาที่ว่าไปนั้น ตอนขยับปากดูดควยลงไปนั้นเธอก็ลงชนิดที่หน้าแนบชิดกับดงหมอยของเจ้าแบงค์มันเลยครับ...และตอนที่เธอขยับปากสาวขึ้น น้ำฟ้าจะหยุดดูดเม้มที่หัวควยอย่างหนักๆสักแป็บ และจึงค่อยขยับปากกลับลงไปดูดใหม่....

ก็อย่างที่บอกไปตอนต้นนะครับว่า ขณะที่น้ำฟ้ากำลังดูดควยนั้น มือไม้ของเธอก็จะขยับ สาวชักลำควยของเพื่อนๆของผมคนอื่นไปด้วย ซึ่งทางเพื่อนๆทั้ง 4 ผมเองก็เช่นกัน ก็ไม่ได้ยืนรอให้น้ำฟ้าดูดควยและชักว่าวอย่างเดียว..หากแต่ขยับมือไม้เอื้อมเข้าบีบนม 2 เต้าของเธอไปด้วย....สรุปง่ายๆคือ ขณะที่น้ำฟ้าดูดควยให้แก่พวกมัน เธอก็กำลังโดนพวกมัน บีบ นมไปด้วยนั้นเอง...

นานไปแล้วนะ ฟ้า...ไอ้เปาที่ยืนอยู่ทางซ้ายมือของน้ำฟ้านั้นก็เอ่ยโวยอย่างเล็กน้อย เมื่อน้ำฟ้ายังดูดควยของเจ้าแบงค์อย่างไม่เลิกนั้นเอง ใช่ เธอไม่ได้ขยับปากไปดูดควยอันอื่นเหมือนดั่งก่อนหน้านี้ และคำโวยวายของไอ้เปานั้นก็ทำให้น้ำฟ้า สาวสวยหน้าหวานนั้นค่อยๆถอนริมฝีปากออก จากลำควยท่อนโตยาวของเจ้าแบงค์ ซึ่งตอนเธอถอนปากออกนั้นน้ำลายนั้นเยิ้มยืดยาวระว่างริมฝีปากกับหัวควยของเจ้าแบงค์มันเลยครับ...

ขอโทษจ๊ะ เปา...เดี๋ยวฟ้าจะดูดของเปาเดี๋ยวนี้ละ...น้ำฟ้าหันไปเอ่ยกล่าวกับไอ้เปาด้วยรอยยิ้มแสนหวาน หลังจากที่เธอถอนริมฝีปากออกจากควยของนายแบงค์นั้น...แน่นอนว่าคำกล่าวนั้น ก็ทำให้ไอ้เปาที่ยืนรอและเอื้อมมือเล่นนมของน้ำฟ้าไปด้วยนั้น ถึงกับอมยิ้ม...

ก่อนที่ทุกคนจะหันไปสนใจ ให้ แก่ เจ้าพัน ชายร่างกำยำที่ร่างกายเต็มไปด้วยรอยสักนั้น ซึ่งยืนข้าง แบงค์นั้น ก็เหมือนเอ่ยอะไรบางอย่าง และขยับหันเดินออกไป...ซึ่งตอนที่พันเอ่ย และเดินออกไปนั้น น้ำฟ้าก็หันไปมองด้วย และเธอก็ค่อยหันกลับมาสนใจยังที่ไอ้เปา....

น้ำฟ้าที่แหงกหน้าขึ้นพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้กับไอ้เปา..และจึงค่อยก้มหน้าลงเพื่อทำจัดการยังลำควยของไอ้เปานั้น..ซึ่งผมก็เห็นน้ำฟ้า เธอค่อยๆแลบลิ้นเลียวนรอบๆยังส่วนหัวควยของไอ้เปาอย่างไปมา ก่อนที่เธอนั้นจะขยับเข้าขบดูดยังส่วนหัวควยของไอ้เปาอย่างเน้นๆ แน่นอนว่าท่าทีของไอ้เปานั้นก็ถึงกับแทบคลั่ง....ผมเห็นมันสะดุ้งและสูดปากเอ่ยร้องครวญอย่างเสียงดัง....

อูยยยยยยยยย ฟ้าจ้า...เสียงของไอ้เปาเพื่อนผมที่เอ่ยสบ ขณะที่น้ำฟ้านั้นก็ค่อยๆขยับริมฝีปากดูดควยของมันตามปกติ ซึ่งเธอนั้นก็ขยับปาก ดูดขึ้นๆลงๆ อยู่สักแป็บ น้ำฟ้าก็ถอนริมฝีปากออก ก่อนจะจัดการใช้ลิ้น เข้าไล่เลียตามลำควยของไอ้เปา ซึ่งผมก็เห็นเธอ ลากลิ้นเลียจนไปถึงพวงไข่ของมัน..แถมยังเลียไข่และดูดไข่ของมันอีกด้วย...

และในตอนที่เธอลากลิ้นเลียตามความยาวของลำควยไอ้เปานั้น เจ้าตี้ 1 ในเพื่อนผม ที่ยืนข้างไอ้เปานั้นก็ได้ขยับ ซึ่งมันก็เดินเข้าไปข้างหลังของน้ำฟ้า ก่อนจะลงนั่งและโอบกอดเธอจากทางด้านหลังนั้น ซึ่งนั้นทำให้ผมตาโตและรู้สึกอย่างบอกไม่ถูก เมื่อเห็นเจ้าตี้ ที่นั่งอยู่ด้านหลังของเธอนั้นกำลังขยับมือไม้เข้าลูบไล้ฟอกเฟ้นขยำขยี้ส่วนสัดของน้ำฟ้า อย่างเต็มไม้เต็มมือ จนมันทำให้ผมรู้สึกฉุนไม่น้อย และก็ยิ่งฉุนมากยิ่งขึ้น เมื่อเห็นมือของเจ้าตี้เลื้อยไปล้วงควักยังหีของน้ำฟ้าด้วย..

ขณะที่น้ำฟ้าที่ถูกกระทำนั้น ก็ยังคงขยับปากดูดควยของไอ้เปาอย่างไม่หยุด ซึ่งเธอก็แสดงออกทางสีหน้าและน้ำเสียงที่เอ่ยร้องในลำคอที่ส่งเสียงดังขึ้นกว่าเดิมหน่อย....

อืออออ...อือออออ...พะพอได้แล้วตี้...เอาควยมาให้ฟ้าอมได้แล้ว...น้ำฟ้าที่ผละปากออกจากควยของไอ้เปานั้นก็หันไปเอ่ยกึ่งเหมือนสั่งกับไอ้ตี้ หลังจากที่เธอก้มหน้าดูดควยของไอ้เปาปละปล่อยให้เจ้าตี้ลูบไล้ขยำขยี้เธอไปได้สักพัก....

แหมๆ เงี่ยนจนอยากดูดควยของตี้แล้วละสิ....ไอ้ตี้เอ่ยกล่าวพร้อมกับลุกขึ้นยืน ซึ่งผมก็เห็นนิ้วมือข้างที่มันล้วงหีของน้ำฟ้านั้นเปียกชุ่มเยิ้มเลยครับ....ซึ่งน้ำฟ้าก็ยิ้มหวานๆและเอ่ยอย่างสั้นๆ....

เอ้า...น้ำฟ้าหันหน้าไปทางไอ้ตี้ที่ขยับเดินอ้อมมายังด้านหน้าของเธอและเอ่ยอย่างๆสั้นๆพร้อมกับแหงกหน้า อ้าปากอย่างแลบลิ้นออกมา...ท่าทีของเธอไอ้ตี้ก็ยิ้ม ก่อนที่มันจะกระทำที่ทำให้ผมถึงกับอึ้ง เมื่อมันเอาควยของมันกระดกตีใส่ลิ้นของน้ำฟ้า....

อืออออ..อืออออ...อืออออ...น้ำฟ้าทีเอ่ยร้อง แถมเธอยังกระดกลิ้นเพื่อดีดควยให้ตวัดลงมาตีใส่ปากใส่ลิ้นของเธออย่างหนักขึ้น....และเธอก็ทำเช่นนั้นสักพัก ก่อนจะขยับปากเข้าอมควยของไอ้ตี้เข้าไป ซึ่งผมก็เห็นไอ้ตี้มันร้องทันทีที่ น้ำฟ้าอมควยของมันเข้าไปในปาก....

อูววววววววว...ไอ้ตี้ที่เอ่ยร้องอย่างตัวเกร็ง ขณะที่น้ำฟ้านั้นก็ขยับปากดูดควยของไอ้ตี้อย่างคล่องแคล่วว่องไวและเชี่ยวชาญจนมองดูเหมือนเธอกำลังโหยหิวควยก็ไม่ป่าน....

อือออออออ...อือออออ..อือออออ....เสียงของเธอที่เอ่ยร้องอย่างเสียงดัง ก่อนที่ผมจะหันไปส่งใจ เมื่อพวกเพื่อนๆผมเอ่ยกล่าวขึ้น เมื่อเห็นคนที่เดินออกไปนั้น ได้เดินกลับมาพร้อมกับของที่อยู่ในมือ...และของในมือนั้นก็ทำให้ผมอึ้งเพราะของนั้นก็คือ กล้องวิดีโอ...

นึกว่ามึงจะหาไม่เจอแล้วนะ..ไอ้พัน..แบงค์ที่เอ่ยกล่าวเชิงแซว แก่เพื่อนในก๊วนที่กลับมาพร้อมกับของที่ว่านั้น...ซึ่งผมก็เห็นไอ้พันกดปุ่มเปิดกล้องเดินเครื่องอัดถ่ายทันที และที่น่าตกใจยิ่งกว่า คือ น้ำฟ้า อดีตแฟนสาวของผมนั้นก็เต็มใจให้ถ่ายด้วย...

เอ้าฟ้า หันมาหน่อยสิ...เสียงของไอ้เปาที่เอ่ย และผมก็เห็นน้ำฟ้าเหล่มอง ก่อนจะยิ้มเขินๆ และเธอก็ยังคงก้มหน้าก้มตาดูดควย เจ้าตี้ต่ออย่างไม่สนใจกับกล้องวิดีโอที่เดินเครื่องถ่ายอยู่นั้น...ซึ่งไอ้พันก็ขยับกายเข้าไปถ่ายน้ำฟ้าอย่างใกล้จนเกือบจะบังมุมมองของผม....

อืออออ...พันให้คนอื่นถ่ายเถอะ เราอยากดูดควยของพันอะ....น้ำฟ้าที่ถอนปากออกจากควยของไอ้ตี้ ก็หันไปเอ่ยกล่าวแก่ชายที่ถือกล้องวิดีโอ ด้วยน้ำลายที่ยืดเยิ้ม...

ไม่เป็นไร แต่ถ้าฟ้าอยากดูดก็เข้ามาดูดสิ...เสียงของไอ้พันที่เอ่ยตอบ...ซึ่งผมก็เห็นน้ำฟ้ายิ้มหวาน และเธอก็เข้าขยับเข้าไปดูดควยของไอ้พัน ซึ่งก็โชคร้ายที่มุมของไอ้พันนั้นดันหลังแบบบังร่างของน้ำฟ้า คือหันหลังตรงกับมุมมองของผมนั้นเอง คนอื่นยังเป็นแบบหันหน้าหาผม ไม่ก็หันด้านข้าง...ใช่พอมุมแบบนี้ และฟ้าเข้าไปหามัน ผมจึงไม่เห็นถึงการกระทำของเธอ

ถึงผมไม่เห็นจะๆ แต่ก็พอจะทำให้ผมอึ้งได้ เมื่อเห็นมือไม้ทั้ง 2 ของเธอเข้าโอบกอดเอวของไอ้พัน ซึ่งก็เป็นอะไรที่อึ้งมากๆ เพราะท่าทางการดูดควยที่เธอดูดให้ 3 คนก่อนหน้านี้ เธอยังไม่มีท่าทีแบบนี้เลย แต่เธอกลับมีท่าทีแบบนี้กับไอ้พัน...

ดูดเอาๆ ดูดใหญ่เลยนะฟ้า....หิวควยของไอ้พันมันมากเหรอ...เสียงแซวของไอ้ตี้ที่เอ่ยขึ้น ซึ่งเหมือนเป็นการตอกย้ำในสิ่งที่ผมกำลังคิดอยู่ กับท่าทางของเธอที่กำลังดูดควยของไอ้พันนั้น ซึ่งท่าทางนั้น ถ้าเธอไม่เงี่ยนมาก ก็ หมายความว่า เธอชอบควยของไอ้ตี้มากๆนั้นเอง....

ถ้อยคำแซวของไอ้ตี้นั้นก็ไร้เสียงตอบของน้ำฟ้า มีเพียงแต่เสียงร้องในลำคอของเธอที่เอ่ยดังอย่างไม่หยุด...

อืออออออ...อืออออออ...อือออ...เสียงของเธอที่เอ่ยร้อง พร้อมกับท่าทีของเพื่อนๆผมที่มองและหัวเราะกับการกระทำของเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมก็ทนต่อไปไม่ไหว....ถึงแม้การแอบมองนั้นมันจะทำให้ผมเสียวและควยแข็งไม่น้อยก็เถอะ...

หะ...หยุดเดี๋ยวนี้นะ...ผมเอ่ยอย่างดังลั่นและเปิดประตูพรวดเข้ามา ชนิดที่เหมือนจะพังมันเข้ามาเลย...แน่นอนว่าการเข้ามาและการเอ่ยของผมก็ทำให้การกระทำต่างๆนั้นต่างหยุดนิ่งทันที....

แอ็ค...เพื่อนผมแต่ละคนก็เอ่ยเรียกชื่อผมอย่างตกใจเมื่อเห็นผม และคนที่ตกใจมากสุดก็เป็นน้ำฟ้า......

แอ็ค..น้ำฟ้าที่เอ่ยชื่อผมอย่างท่าทีอึ้งๆริมฝีปากที่ยังเยิ้มไปด้วยน้ำลายและสีหน้าที่ยังเหลือเค้าถึงความมันส์ในการดูดควยอยู่...แน่นอนว่านั้นทำให้ผมกัดฟันด้วยความแค้นและเอ่ยโพล่ง....

นี่พวกมึงทำอะไรกับฟ้านะ....ผมเอ่ยกร้าวและหันไปมองพวกเพื่อนผมอย่างเกี้ยวกราด....ซึ่งเพื่อนๆของผมแต่ละคนก็เหมือนพูดไม่ออก...

เฮ้ย แอ็ค ใจเย็นๆก่อน เรื่องนี้มัน ยาวและค่อนข้างซับซ้อน...ไอ้พันก็เอ่ยขึ้น เมื่อเห้ฯท่าทีของผมนั้นส่อไปทางไม่ดี ซึ่งแน่นอนว่าไม่ดีจริงๆครับ พอมันเอ่ยปุ๊บ ผมก็หันขวับไปหามันและต่อยมันคว่ำทันที.....ด้วยอารมณ์ความหึง....ความเจ็บใจ ความช้ำใจ...

มึงไม่ต้องมาพูดเลยไอ้พัน เนี่ยเรอะ ที่มึงพูดกะกูเมื่อวันก่อน เนี่ยเรอะ คือสิ่งที่คนแอบชอบสมควรทำกับคนที่...ผมเอ่ยโพล่งออกมาด้วยอารมณ์ที่พลุ่นพล่านอย่างทบฉุดไม่อยู่ ก่อนที่อารมณ์ร้อนๆของผมนั้นก็เหมือนถูกดับราดด้วยน้ำ ไม่สิ เหมือนโดนราดด้วน ไนโตรเจนเหลวเลยละ....

หยุดนะแอ็ค....ไม่มีใครทำอะไรฟ้าหรอก ฟ้าเนี่ยแหละที่ขอให้พวกเขาทำกับฟ้าแบบนี้...ถ้อยประโยคที่เอ่ยออกมานั้นก็ทำให้ผมที่กึ่งอาละวาดนั้นถึงกับตัวแข็ง ก่อนจะหันกลับไปมอง น้ำฟ้าที่อยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าและจ้องมองยังผม..

วะ...ว่าไงนะ เมื่อกี้ว่าไงนะ ผมหันไปเอ่ยปากถามย้ำ ก่อนที่เธอจะตอบ ด้วยถ้อยคำที่เหมือนกับเป็นสายฟ้าฟาดอัดใส่ผม

ฟ้าบอกว่า ฟ้าเป็นคนขอร้องพวกเขาเอง พวกเขา..พวกเพื่อนของแอ็ค เค้าเป็นคู่ขาของฟ้าเอง....คำกล่าวของเธอนอกจากเหมือนสายฟ้าฟาดแล้ว มันเหมือน หมัดน็อคกลางอากาศอีกด้วย ใช่มันเหมือนอย่างงั้นจริงๆ เพราะพอเธอตอบผมก็แทบยืนไม่อยู่เลย....

คู่ขา? หมายถึง คู่นอนนะเหรอ?..” ผมเอ่ยถามย้ำ ด้วยสีหน้า ตกใจ แถมเรี่ยวแรงแทบจะเกือบไม่เหลืออยู่ทันทีที่ได้ยินคำพูดนั้น ใช่ครับเหมือนกำลังจะล้มทั้งยืนก็ไม่ป่าน.....ขณะที่สายตาของเพื่อนๆผมนั้นก็มองผมด้วยสายตาที่สงสาร....

เฮ้ยแอ็ค ไม่เป็นไรนะ...แบงค์ที่ถามและเข้ามาหมายจะประคองผมที่มีการเซ คล้ายโดนหมัดน็อคนับ 10 นั้น แต่ผมก็กลับดันตวาดกลับไปคล้ายเหมือนคนมีแรงทั้งๆที่ในเวลานั้นมันมึนตึบไปหมดแล้ว...

มึงไม่ต้องมาแตะต้องตัวกู!!...ผมเอ่ยอย่างตะคอกออกมาและหันไปมองหน้าของน้ำฟ้า...ซึ่งเธอก็จ้องมองหน้าผม ก่อนจะเอ่ยปากต่อ...

แอ็คจำได้มัย ที่ฟ้าบอกกับแอ็คว่า ถ้าตอนนี้ฟ้าไม่ใช่ฟ้าคนที่แอ็ครู้จักแล้ว แอ็คจะรับฟ้าได้มัย....และนี่คือตัวตนของฟ้าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ยังไงละ....

มันเกิดอะไรขึ้นนะฟ้า...ผมเอ่ยปากถามกลับ อย่างไม่สนใจในสิ่งที่เธอพูด ใช่ถึงแม้นี่จะเป็นตัวตนของเธอในเวลานี้ แต่มันต้องมีจุดเริ่มสิ...และจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอเป้ฯคนแบบนี้ เพราะน้ำฟ้าที่ผมรู้จักเธอไม่ใช่คนแบบนี้...

เรื่องมันยาว...และฟ้าก็ยังไม่อยากพูดถึงมันในตอนนี้ด้วย..เธอตอบอย่างนิ่งๆ...

งั้นขอถามอีกข้อ....ถ้าฟ้าเป็นแบบนี้ แล้วชวนผมมาเที่ยวครั้งนี้ทำไม?...” คำถามของผมที่ทำให้ทุกหคนมีท่าทีอึ้งๆและคนที่อึ้งมาที่สุดก็คือน้ำฟ้า....

ชวนมาเพื่อ ให้ความหวังกับผมและทำลายจิตใจผมให้เหลวแหลกแบบนี้เหรอ?..” ผมเอ่ยกล่าวต่ออย่างเสียงดังอย่างแสดงออกจากความรู้สึกที่อยู่ก้นบึ้งที่พังทลาย...

รู้มัยผมรู้สึกยังไง...รู้มัยว่าผมลืมฟ้าไม่ได้...รู้มัยว่าลึกๆผมรอฟ้าอยู่เสมอ และพอฟ้ามา มันทำให้ผมมีหวัง แต่นี่อะไร..ถ้าแบบนี้สู้ไม่เจอเลยจะดีซะกว่า...ผมทีเอ่ยกล่าวอย่างต่อเนื่องจนเกือบจะไม่ได้หายใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่เครียด...

ฟ้าขอโทษ...เธอเอ่ยอย่างสั้นๆและง่ายๆ และผมที่จ้องมองหน้าของเธออยู่นั้นก็ชะงัก เมื่อเห็นเธอน้ำตาคลอ

ฟ้าไม่ได้ตั้งใจเรียก หรือ พาแอ็คมาทำลาย แค่อยากเจอแอ็คเท่านั้นจริงๆ แต่ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะ ตัวฟ้าเองแหละที่ร่านห้ามใจไม่ได้...ทั้งๆที่รู้ว่าถ้าเกิดความแตกออกมา แอ็คจะต้องรู้สึกแบบนี้...แต่ฟ้าก็ยังทำ..เธอเอ่ยอย่างน้ำตาที่ไหลอาบ...ถ้อยคำของเธอนั้นก็ทำให้ผมรู้สึกสับสน ขณะที่เพื่อนๆของผมคนอื่นต่างเดินเข้ามาน้ำฟ้า..

ฟ้าไม่ใช่ความผิดของฟ้าหรอก ความผิดของพวกเราต่างหาก..ไอ้เปา 1 ในเพื่อนของผมเอ่ยกับเธอ ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าหันไปยิ้มๆให้ ก่อนที่เธอจะปาดน้ำตาและแหงกหน้ากลับมามองผม...ด้วยท่าทีที่ดูเหมือนเข้มแข็ง ซึ่งต่างจากผมที่กำลังอ่อนแอและอ่อนแรง...

นี่คือทั้งหมดที่ฟ้าเป็นอยู่ในตอนนี้...ฟ้าจะไม่ขอให้แอ็คเข้าใจ จะไม่ขอยกโทษให้...เธอเอ่ยด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่เข็มแข็ง จนผมพูดอะไรไม่ออก ....แถมผมก็เริ่มไม่ไม่กล้าที่จะสบตาเธอ...ทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายผิด เพียงแต่ผมอาจจะขี้ขลาด ไม่กล้าเผชิญหน้ากับความจริงเท่ากับน้ำฟ้านั้นเอง...

แบงค์ เปา...พัน..ตี้..เราย้ายห้องไปสนุกกันห้องอื่นเถอะ..น้ำฟ้าที่นิ่งอยู่ครู่หนึ่งก็เอ่ยเรียก ชื่อ เพื่อนผมทั้ง 4 คนและเอ่ยกล่าวด้วยถ้อยประโยคที่ทำให้ผมหันไปมองเธอ ด้วยความตกใจในถ้อยคำดั่งกล่าว แต่น้ำฟ้าเธอไม่ได้มองผมอีกแล้ว หันยังทางเพื่อนๆของผม ขณะที่เพื่อนๆของผมเองก็ต่างมีท่าทีตกใจกับคำกล่าวของเธอเชกเช่นเดียวกับผม...

ฟ้า.....เพื่อนผมเอ่ย ซึ่งเธอก็มองเพื่อนผมเหมือนกับรู้สิ่งที่เค้าเอ่ย แต่เธอก็ยังคงเอ่ยอย่างยืนกราน....

ไปกันเถอะ...เธอเอ่ย และเหมือนจะมองผมอย่างแวบหนึ่ง ซึ่งผมไม่ค่อยแน่ใจในแวบที่ว่านั้น..ก่อนที่เธอจะเดินจูงมือไอ้เปาเดินออกจากห้องนั้นไป ส่วนที่เหลือก็เหมือนหันมามองผม คล้ายจะลังเล แต่พอน้ำฟ้าไปผมก็แทบทิ้งกายลงนั่งกับพื้นเหมือนคนหมดแรง หมดสิ้นทุกสิ่ง และไม่สนใจใครอีก...

และสักแป็บผมก็ได้ยินเสียงเปิดประตู-ปิดประตู ซึ่งผมก็ไม่ได้แหงกไปมองหรอก แต่คิดว่า เพื่อนผม 3 คนที่เหลือนั้นจะเดินตามน้ำฟ้าและไอ้เปากันไปแล้ว...ขณะที่ผมซึ่งมีสภาพที่คิดอะไรไม่ออก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นั่งเหม่อลอยนั้น...

ไม่เป็นไรนะ เพื่อน...ไอ้พันที่เดินเข้ามาถามผม...ด้วยน้ำเสียงและท่าทีเป็นห่วงผม..ซึ่งผมก็แหงกหน้ามองมัน ถึงแม้จะรู้สึกดี แต่ก็ยังแย้งด้วยความรู้สึกที่ปวดร้าวอยู่บ้าง....

ไม่เป็นไรเรอะ จะไม่เป็นได้ไงละ..ผมเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงที่เหมือนระเบิดอารมณ์อีกรอบ ซึ่งไอ้พันก็ถอนลมหายใจ ก่อนจะลงนั่งข้างผม (พอนึกย้อนกลับไปก็เป็นความรู้สึกแปลก ถึงตอนนั้นจะไม่มีอารมณ์รู้สึกหรอก คือนั่งคุยกะมัน ทั้งๆที่มันมีสภาพเปลือยนะ - -..)

ที่จริงน้ำฟ้าเค้าก็ไม่อยากจะเป็นแบบนี้หรอก แต่มันช่วยไม่ได้นะ...ไอ้พันเอ่ยขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมมองและเอ่ยถาม

แกรู้เรอะ ว่า เพราะอะไรเธอถึงเป็นแบบนี้..

อืออ พอรู้...แต่ไม่ละเอียดนะ รู้คราวๆว่า เกิดเรื่องบางอย่าง ตอนที่เธอเรียนอยู่ที่เมืองนอกนะ...

เมืองนอก?..” ผมเอ่ยทวน...

ถ้าแกอยากรู้คงต้องถามเธอไม่ก็ ไอ้เปานะ เพราะมันเป็นคนเจอเธอคนแรก....ไอ้พันเอ่ย ซึ่งผมก็จ้องมองมันก่อนเอ่ยตอบกลับ.. แน่ใจนะที่พูดนะจริง ไม่ใช่ว่าพวกแกเป็นคนทำหล่อนแบบนี้..

ไอ้บ้า เอาเถอะ ถ้าไม่เชื่อคำพูดพวกกูนะ ลองถามกับน้ำฟ้าเองเลย แต่แอ็ค กูจะบอกอะไรอย่างนะ น้ำฟ้าเค้ารักแก รักมากด้วย จริงๆแล้วพวกกูเองก็ไม่อยากให้แกมาเที่ยวครั้งนี้หรอก เพราะกลัวว่าจะเป็นแบบนี้ เพราะความอดไม่ได้ของพวกเรา..แน่นอนว่าน้ำฟ้าเองเค้าก็กลัวเหมือนกัน แต่เค้าอยากเจอแกมากจริงๆ...ไอ้พันตอบกลับ ซึ่งนั้น ก็ทำให้ผมนิ่งอย่างเริ่มสับสนอีกครั้งและท่าทีของผมก็ทำให้มันเอ่ยถาม...

เฮ้ย ไม่เป็นไรนะ...

กูขอคิดอะไรคนเดียวได้มัย?...” ผมก็ก้มหน้าเอ่ยตอบคำถามนั้น อย่างไม่สนใจ ไอ้พัน ขณะที่มันก็จ้องมองผมอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะเอ่ย...

อืมมม... ได้...แต่มึงห้ามคิดอะไรบ้าๆนะเว้ย...

ไม่ต้องห่วง ไม่คิดแบบนั้นหรอกน่า..ผมตอบ ทั้งๆที่ไม่แน่ใจ ว่าจะทำตามที่พูดได้มัย..ซึ่งผมก็ยังคงรู้สึกถึงตัวตนของเพื่อนผมที่จ้องมองเหมือนจะชั่งใจ ก่อนที่อีกสักพัก ไอ้พันก็เดินออกไป....

คล้อยหลังไอ้พันเดินออกไปนั้น ผมที่นั่งกอดเข่าก็ก้มหน้าแทบชิดกับเข่า อย่างครุ่นคิดอะไรหลายๆอย่าง..ทั้งเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งคำที่พันมันพูด แน่นอนว่าไม่รู้ว่าที่มันพูดเป็นเรื่องจริง หรือ โกหก....ผมก็ก้มหน้าคิดอย่างสับสนไปเลย จนพลางคิดถึงเรื่องเก่าๆ...ของวันวาน...


.

.

.

ชอบ?...ชอบฟ้าเหรอ?..” สาวน้อยที่เอ่ยทวนด้วยสีหน้าที่ไม่อยากเชื่อกับคำสารภาพรักที่ไม่คาดคิด ขณะที่ท่าทางของชายหนุ่มที่เพิ่งเคยสารภาพรักกับสาวนั้นก็เขินอายไม่น้อย...

อะ อืมมม..ใช่..ชายหนุ่มตอบอย่างหน้าแดงจนทำให้สาวน้อยวัย ม.ปลายนั้นถึงกับขบขัน...และเอ่ยถามเค้า

อิๆและแอ็คก็คงอยากให้ฟ้าเป็นแฟนด้วยใช่มัย?...”

อะ อืมมม..คำตอบของเขา กับท่าทีของเธอที่ยิ้ม หวาน จนคล้าย เหมือนหยอกล้อเค้า นั้นจึงทำให้เขาออกอาการทนไม่ไหว

ไม่ไหว...ช่วยลืมๆไปเถอะนะ...เค้าเอ่ยอย่างทนไม่ไหวกับท่าทีของเธอกับความเขินอายของตนเอง ซึ่งท่าทีของเขาก็ทำให้เธอหัวเราะ ก่อนที่เธอจะรั้งเขาไว้ และเอ่ยตอบสั้นๆเบาๆ....

ตกลงจ๊ะ...และนั้นก็เหมือนเป็นเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเขากับเธอ.....ซึ่งความสัมพันธ์นั้นก็ถักทอไปได้สักปีกว่า..ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็คืบหน้ามากยิ่งขึ้น...

ฟ้า...แอ็ครักฟ้านะ...ชายหนุ่มเอ่ยอีกครั้ง ในการออกเดทกับเธอหลังจาก มีสถานะเป็นแฟนของเธอได้มา ปีกว่าๆ...ถ้อยคำดั่งกล่าวก็ทำให้เธอที่ตอนนี้เป็น นิสิตสาวนั้น มองหน้าเหมือน งง กับ คำบอกรักของเขา...

“??
เรื่องนั้นฟ้ารู้แล้ว....เธอเอ่ยอย่าง งงๆ ก่อนที่เขาจะอธิบายจนชวนทำให้เธออมยิ้ม...

ก็ครั้งแรกที่แอ็คสารภาพกับฟ้า มันออกจะไม่ค่อยดีนี่...เค้าตอบ...

และคิดว่า ครั้งนี้มันดีกว่าครั้งนั้นเหรอแอ็ค...เธอเอ่ยถามกลับอย่างสีหน้าเขินๆ ซึ่งนั้นก็ทำให้เขาขมวดคิ้วมองรอบๆ ซึ่งมันก็จริงอย่างที่เธอว่า อยู่ๆบอกรักขึ้นมา ขณะเดทกันในสวนสนุกนี่นะ??....มันต่างจากครั้งแรกตรงไหน....แน่นอนว่าท่าทางของเขาก็ทำให้เธอหัวเราะ กับเขา ที่มักจะออกจะซื่อ ในเรื่อง ผู้หญิง’...

นี่ ยังไม่หยุดขำอีกเหรอ?..” ชายหนุ่มโวย เมื่อหญิงสาวนั้นยังคงขบขำกับการกระทำของเขา ขณะที่เขากำลังส่งเธอกลับไปยังบ้านของเธอ...

ก็ นึกแล้วมันขำ นะ แล้วแอ็คนึกไง ถึงบอกรัก ฟ้าอีกรอบละ..เธอตอบและหันมามองเขา ซึ่งก็เป็นจังหวะที่เดินมาถึงบ้านของเธอพอดี....

ถึงแล้ว งั้นแอ็คไปก่อนนะ..เค้าเอ่ย และใช้การมาถึงบ้านของเธอ เป็นการชิ่งไม่ยอมตอบคำถามนั้น แน่นอนว่าหญิงสาวรู้ และก็ไม่คิดว่าจะได้คำตอบนั้นจากเขาอยู่แล้ว...

นี่แอ็ค..เธอเรียกพร้อมกับรั้งตัวของเขาไว้ ก่อนจะเอ่ยตอบ...

“ 3-4
วันนี้ พ่อกับแม่..ฟ้า ท่านไม่อยู่นะ ช่วยมาอยู่เป็นเพื่อนฟ้าทีได้มัย?...” เธอเอ่ยกับเขา ซึ่งถ้อยประโยคนั้นก็มีความหมายแฝง บางอย่าง ซึ่งชายหนุ่มชะงักและเหมือนเข้าใจในความหมายแฝงนั้น...
คืนนั้น....

อืออออ...อืมม..จะดีเหรอฟ้า...ชายหนุ่มเอ่ยปากถามหลังจากถอนริมฝีปากอันอวบอิ่มของเธอ ซึ่งเขาก็จ้องมองเธอที่นอนอยู่ใต้ร่างของเขา บนเตียงภายในห้องนอนของเธอเอง...

อือออ...ดีสิ..ถือว่าเป็นของตอบแทนที่กล้าบอกรัก ฟ้า อีกรอบ..เธอตอบด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับโน้มคอผมลงมาจูบปากอีกครั้ง ก่อนจะเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่เบาบางและเขินอายว่า แต่ยังไง ก็ช่วยทำฟ้าเบาๆหน่อยนะ..

อืมมม...ผมตอบรับและจูบเธอเป็นครั้งที่ 3 และก็โหมจุดเพลงรักครั้งแรกนั้นขึ้น...เสียงใสๆของน้ำฟ้าที่ดังกังวานตลอดการกรทำของผมที่เหมือนหย่อนระเบิดปูพรมเข้าจัดการ...ลิ้มรสทุกส่วนสัดของเธอก็ไม่ป่าน ก่อนที่เสียงใสๆของเธอนั้นก็เอ่ยร้องด้วยความเจ็บปวด เมื่อความสาวของเธอนั้นถูกทำลายสิ้น...

อื้อออออ...เจ็บ หยุดก่อนแอ็ค..ฟ้าเจ็บ..เธอเอ่ยร้องอย่างน้ำตาไหลออกมาด้วยความเจ็บ หลังจากรับท่อนเอ็นของเขาเข้าไปหมดทั้งลำ ซึ่งท่อนเอ็นของเขาก็ตะลุยจนฉีกทำลายเยื้อบางๆของเธอจนสิ้น...

ถ้อยคำที่เอ่ยร้องของเธอ ที่ทำให้ชายคนรักของเธอหยุดที่จะกระทำต่อ ถึงแม้ท่อนเอ็นของเขาจะยังคงแช่คาไว้อยู่ภายในตัวของเธอก็ตาม....เขาที่ก้มหน้าลงมาจูบยังหยาดน้ำตาที่ไหลรินนั้น และจึงค่อยมาจูบยังที่แก้มระเรือแดงอมชมพูนั้น ก่อนเลื่อนลงต่ำเพื่อทำการปลุกเร้าด้วยการกระตุ้นยังยอดปทุมถั่น ด้วยริมฝีปากของเขา...

อูยยยยยย....อือออ..เสียงร้องของหญิงสาวที่เอ่ยร้องอย่างสูดปากด้วยสีหน้าที่เหยเกและความรู้สึกที่หลากหลายทั้งจักกะจี้ ทั้งเสียวอย่างแปลกๆประหลาดๆกับลิ้นและริมฝีปากที่กระทำต่อยอดปทุมถั่นเม็ดเล็กสีสดนั้น...

อืมมมมม...หญิงสาวที่ครางในลำคออย่างเสียงดัง ร่างอรชรที่สะท้านเล็กน้อย เมื่อเค้าประกบริมฝีปากเข้าดูดเมมยังยอดปทุมถั่นของเธออย่างเน้นๆ...ก่อนจะขยับขึ้นไปซอกไซที่ซอกคอ และค่อยทำการประกบริมฝีปากของเธอ อย่างแลกลิ้นและดูดดื่ม.....

อืออออ...อือออ...ที่นี้แอ็คขอทำต่อนะ มันน่าจะไม่เจ็บแล้วละ..เค้าบอก พร้อมวงแขนที่เข้าจับกระชับที่เรียวขาของเธอที่ขนาบอยู่ร่างกายของเขา ซึ่งทันทีที่เค้าเริ่มขยับช่วงล่างอีกครั้ง เสียงของหญิงสาวก็เอ่ยร้องดังแทบทันที...

อาาาาาาาาาาา....าาาาาาาาาาาา...าาาาาาาา..เธอร้องและสะดุ้งเฮือก คล้ายเหมือนกับท่าทีตอนแรกที่ท่อนเอ็นของเขาได้สอดใส่เข้าไปก็ไม่ป่าน นั้นจึงทำให้เค้าต้องเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง...

ยังเจ็บอยู่เหรอ?..”

มะไม่แล้ว มันดีขึ้น แต่ของแอ็ค...มั...ใหญ่นะ..เธอตอบอย่างตะกุกตะกัก ด้วยความเขินอาย ถ้อยคำดั่งกล่าวที่ทำให้ชายหนุ่มผู้คร่อมร่างของเธอนั้นอมยิ้ม...ก่อนจะขยับก้มจูบปากยังเอิบอิ่มเรียวสวยคู่นั้นอีกครั้ง...พร้อมกับขยับท่วงท่าแห่งรักอย่างเป็นไปตามจังหวะกลไกลของมัน ค่อยๆเร่งมันขึ้นไปเรื่อยๆ...

โดยที่สาวผู้เป็นอันที่รักของเขาเอ่ยปากครวญ...กับบทเพลงเสียว เพลงนี้...

แอ็ค...ฟะ ฟ้า...ขอ..อย่า... ข้างในนะ..เธอที่เอ่ยปากบอกเขาอย่างตะกุกตะกัก เมื่อยามบทเพลงที่บรรเลงได้เกือบ 10 นาทีนั้นใกล้ถึงจุดสิ้นสุด...

ดะ ได้สิ ได้ งั้นแอ็คขอ..ที่ปากของฟ้าได้มัย..ชายหนุ่มที่คร่อมอยู่บนร่างและขยับท่วงทำนองอย่างไปมาจนเตียงนั้นสั่นสะเทือน...นั้นก็ตอบรับและต่อร้องอย่างเข้าใจในสิ่งที่เธอร้องขอ...

อาาาาาาาาาาา....ทะ ที่ปากเหรอ?..” เธอที่หวีดร้องและกอดคล้องคอของเขาก็เอ่ยทวน และครุ่นคิดเล็กน้อย ก่อนจะเอ่ยตอบอย่างตกลง...

กะ ก็ได้..เธอตอบรับการต่อรองนั้น ซึ่งชายอันเป็นที่รักของเธอนั้นก็ยิ้มพร้อมกับขยับท่วงทำนองแห่งรักเป็นระลอกสุดท้าย และในจังหวะที่รักนั้นจะถึงจุดระเบิด เขาก็ได้ถอนท่อนเอ็นของเขาออกและรีบนำมาป้อนใส่ปากสวยๆที่อ้ารออยู่เหมือนเธอจะพอรู้ว่าควรทำเช่นไร...

อืออออ...อืออออ....เสียงของหญิงสาวที่เอ่ยร้องในลำคอ ขณะที่มีลำควยของเขาอยู่ในปากของเธอ ซึ่งก็อมและขยับปากดูดกลืนในสิ่งที่เค้าปลดปล่อยออกมาจนหมดสิ้น ถึงแม้สิ่งที่ออกมาจะมากกว่าทุกครั้งก็ตาม...

ฟ้า...เสียงของชายหนุ่มที่เอ่ยปากถามอย่างเป็นห่วง โยที่เค้าก็กระเถิบกายออกจากร่างของเธอ ซึ่งเธอก็ยิ้มพริ้มด้วยความสุขแทนคำตอบนั้น และนั้นก็ทำให้เค้าก้มลงจูบปากของเธออย่างไม่รู้สึกขยะแขยงถึงแม้ริมฝีปากของเธอยังเปรอะและมีกลิ่นหรือคราบน้ำควยของเขาอยู่ก็ตาม...

อร่อยมัย..เค้าถามหลังจากจูบปากของเธอเสร็จ ซึ่งนั้นก็ทำให้เธอหน้าแดงก่ำ ก่อนจะขยับมือไม้ทุบเขาอย่างเขินๆ ก่อนที่เธอจะตอบกับเขาว่า

อือออ...แต่ทำไม วันนี้มันมีเยอะจัง แถมยังคาวจัดกว่าทุกทีด้วยละ...ถ้อยคำของเธอที่ทำให้เค้าขบขัน....และนั้นก็เป็น ครั้งแรก ของผมกับเธอ...ซึ่งก่อนหน้านั้น ปีกว่าๆ นั้น เราจะมีสัมพันธ์กันมากสุดเพียง แค่ภายนอก..แถมมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่เธอจะยอมใช้ปากรีดพิษจากน้องชายคนเล็กของผม.....

และหลังจากที่เรามีอะไรกันครั้งแรก แน่นอนว่า ก็มีอีกหลายครั้งต่อมา....โดยที่ทุกครั้งที่มีอะไรกันนั้น ผมก็ใช้ถุงยางเพราะผมไม่อยากให้การมีอะไรกัน ของเรานั้น เป็นตัวทำลายอนาคตของเรา...ถึงแม้เราจะคบหากันก็ตาม....

ก่อนที่ผมจะรู้ถึงสาเหตุที่น้ำฟ้ามีอะไรกับผม....ก็เป็นหลังจากที่ผมมีอะไรกับฟ้าครั้งแรก ได้สัก ครึ่งปี...

เรียนต่อ?...นี่มันเรื่องอะไรนะฟ้า..ผมเอ่ยเมื่อดันไปเห็น หนังสือจำพวกเตรียมตัวเรียนต่อต่างประเทศเข้า...ถ้อยคำที่ผมเอ่ยถามนั้นก็ทำให้เธอถึงกับอึ้ง ก่อนที่เธอจะตอบผม...

ก็อย่างที่แอ็คเห็นและเข้าใจนั้นแหละ อีกไม่นานฟ้าจะต้องไปเรียนต่อ...

ฟ้า...

ฟ้ารู้ว่าแอ็ครู้สึกยังไง...ฟ้าเองก็รู้สึกแบบแอ็คแหละ ใจจริงฟ้าก็ไม่อยากไปจากที่นี้...แต่ฟ้าขัดความต้องการของคุณพ่อไม่ได้ ฉะนั้น ก่อนที่จะไป ฟ้าอยากจะสร้างทรงจำกับแอ็คไว้มากๆ....คำกล่าวตอบของเธอนั้นก็ทำให้รู้ว่าทำไม เธอถึงยอมมีอะไรกับผม....ทั้งที่เธอนั้นเคยบอกกับผมว่า ถ้ารักฟ้าจริงก็ต้องรอฟ้าได้ รอจนกว่าเรียนจบ รอจนกว่าถึงวันแต่งงาน..

และ 3 วันก่อนที่เธอจะเดินทาง...เธอก็มาหาผมที่หอพักและทันทีที่ผมเปิดประตู เธอก็เข้าสวมกอดผมและเอ่ยกล่าว ด้วยถ้อยคำที่แผ่วเบา เชิงร้องขอผมว่า... แอ็ค คืนนี้...ช่วยกอดฟ้าให้เยอะๆนะ...

น้ำฟ้าเอ่ย ซึ่งผมก็พอเข้าใจในความหมายของเธอ ก่อนที่เธอจะทำให้ผมอึ้ง ถึง 3 อย่างด้วยกัน อย่างแรก คือ เธอให้ผมเย็ดสด...อย่างที่ 2 ท่วงท่าในคืนนั้นของเธอเร่าร้อนมากๆ โดยไม่เหมือนน้ำฟ้าตามปกติเลยสักนิด เพราะยามปกติ เธอออกจะเขินๆอายๆ และไม่ยอมจะทำ จะให้ผมทำซะมากกว่า...

แต่ครั้งนี้มันกลับไม่ใช่เป็นแบบนั้น และมันเหมือนเธอได้ปลดปล่อยบางอย่างที่เธอเก็บง้ำไว้ออกมาก็ไม่ป่าน....และอย่างสุดท้ายที่เธอทำให้ผมอึ้งก็คือ....

อืออออออ... อาาาาาาาาาาา...อาาาาาาาาาาา...ข้างในนะ แอ็ค คืนนี้ฟ้าอยากให้แอ็ค ปล่อยข้างใน...ฟ้าอยากมีลูกๆของแอ็คเข้ามาว่ายในท้อง..เธอเอ่ยร้องบอกด้วยความต้องการของตัวเอง พร้อมกับกอดรัดผม ในจังหวะที่จวนใกล้ปิดเกมนั้น

และมันเป็นถ้อยคำแรกที่ออกแรงและร่านที่สุดของน้ำฟ้าเลยก็ว่าได้ แน่นอนว่ามันทำให้ผมทั้งตกใจอยู่แถมตอนนั้นก็จวนจะปิดเกม แถมเธอก็กอดรัดผมอย่างแน่น จนผมต้องจัดให้เธอไปก่อนตามที่เธอต้องการ...ซึ่งนั้นก็ทำให้น้ำฟ้าเอ่ยครางดังพอสมควร สีหน้าของเธอที่เสียวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน....

อูยยยย แตกใน มันให้ความรู้สึกดีขนาดนี้เชียวเหรอ?...” เธอเอ่ยอย่างเพ้อๆ ด้วยสีหน้าท่าทีด้วยความเสียวจากน้ำควยของผม ขณะที่ผมก็มีท่าทีที่เป็นห่วงเธอ ใช่ เพราะกลัวว่าเธอจะท้อง....และเหมือนเธอจะรู้ จึงเอ่ยบอกกับผม โดยไม่ต้องรอให้ผมเอ่ยถามก่อน...

ไม่เป็นไร ก่อนมา ฟ้าได้ทานยาคุมมาก่อนแล้ว...ฉะนั้นคืนนี้แอ็คจัดเต็มได้เลยนะ....เธอเอ่ยบอกกับผมอย่างกอดคล้องคอ ซึ่งแน่นอนว่าผมก็ทำตามที่เธอต้องการ...ด้วยการจัดเต็ม ถึง 4 ดอกด้วยกัน แถมทั้ง 4 ดอกนั้นก็แตกข้างในของเธอทั้งสิ้น....ซึ่งคืนนั้นก็อย่างที่ผมบอกเป็นคืนที่ผมมีความสุขมากที่สุด แต่มันก็เป็นคืนที่ผมมีความทุกข์มากเช่นกัน...

เมื่อรุ่งเช้า หลังจากทำกิจกรรมอย่างเร่าร้อนในคืนที่ผ่านมานั้น น้ำฟ้าก็ได้ทำการบอกเลิกแก่ผม...

เราเลิกกันนะ แอ็ค...คำกล่าวของเธอที่อยู่เอ่ยขึ้นเล่นทำให้อารมณ์ที่ลัลล้าอย่างมีอารมณ์ดีของผมถึงกับสูญสิ้น ก่อนที่เธอจะอธิบายถึง การบอกเลิก เนื่องจากเธอไม่อยากให้ผมทนรอเธอ...เธอไม่อยากให้คำสัญญานั้นเป็นเครื่องผูกมัด หากเกิดเธอหรือผมต่างเจอคนที่ใช่...แต่ถ้าในตอนที่เธอกลับมา และในตอนนั้นผมกับเธอ ยังไม่มีใคร และความรู้สึกเดิมๆนั้นยังไม่เปลี่ยนแปลง ตอนนั้นก็ค่อยว่ากันอีกที....

แน่นอนว่าผมก็เข้าใจและจำยอมในเหตุผลบอกเลิกของเธอ ถึงมันจะค่อนข้างช้ำใจก็ตาม แต่ถึงงั้นผมก็ไปส่งเธอในวันที่เธอออกเดินทาง....จะว่าไป ก็เพราะได้ไปส่งเธอเนี่ยแหละมันทำให้ผมตัดสินใจว่าจะรอเธออยู่....

แอ็ค ฟ้าลืมไปว่ามีเรื่องจะบอกแอ็คอีกอย่างนะ..เธอเอ่ยขึ้น เหมือนจะนึกขึ้นได้ ก่อนจะเดินเข้าไปขึ้นเครื่อง ซึ่งเธอก็เอ่ยเสร็จก็หันมามองหน้าผมอย่างเขินและเอ่ยบอกกับผมว่า...

ฟ้ารักแอ็คนะ...เธอเอ่ยและเดินจากไปทันที ให้ผมยืนอึ้งกับคำดั่งกล่าว ซึ่งมันเป็นครั้งแรกที่เธอเอ่ยบอกกับผม เชื่อมัยว่าตลอดเกือบ 3 ปีที่คบกัน เธอไม่เคยบอกความรู้สึกกับผมเลย....มีบอกแบบอ้อมๆไม่เคยบอกอย่างตรงๆเช่นนี้...

เพราะอย่างงั้นมันทำให้ผมตัดสินใจว่าจะรอเธอ....ใช่รอเธอและตัดสินใจว่าจะคบเธอเป็นแฟนอีกครั้ง....

ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไงก็ตาม...ใช่ผมตั้งใจเอาไว้ตั้งแต่ตอนนั้น...

.

.

.

ผมที่ตื่นจากห้วงคำนึงและภาพในอดีต....ซึ่งมันก็เรียกความรู้สึกเก่าๆของผมให้กลับมา พร้อมกับทำให้ผมตัดสินใจว่าควรทำเช่นไร....ใช่ไม่ว่า เธอจะผ่านอะไรมา หรือ ตอนนี้เธอจะเป็นเช่นไร แต่เธอก็ยังคงเป็นน้ำฟ้าของผม...และผมก็คิดว่าผมรับได้กับสภาพของเธอในเวลานี้ทั้งหมด...ผมเดินออกจากห้องหลังจากใช้เวลาไปกับการนั่งคำนึงถึง 2 ชั่วโมง!!....

ติดตามตอนต่อไป...

ผู้แต่ง

เรื่องนี้ ตอนมานั่งก็อปอ่านอีกรอบ ก็ไม่รู้ว่าตอนนั้นแต่งด้วยอารมณ์แบบไหน(ฮา) จำได้ว่าเรื่องนี้เป็น 1 ใน 2 เรื่องที่ถือกำเนิดในช่วงน้ำท่วมใหญ่ ในเหตุน้ำท่วมใหญ่นั้น มีเหตุการณ์แอนดี้ไดสว์ผมเจ๊งด้วย จึงทำให้ผมเฟล ทิ้ง/ดองเรื่องที่ค้างไว้ หันมาแต่งเรื่องใหม่ เพราะในแอนดี้ มีต้นฉบับหลายเรื่อง แถมไม่ได้สำเนาไว้ที่ไหนเลย...คือพูดง่ายๆหมดอารมณ์แต่งใหม่แหละ จึงหันมาแต่งเรื่องใหม่ ซึ่งก็เป็นเรื่องนี้กับอีกเรื่อง...

พอมานั่งอ่านดู ก็รู้สึกตรรกะ เรื่องนี้แปลกๆ แปลกยันภาคต่อไปด้วย เพราะตามสามัญสำนึกของชายปกติ หายากมาก หรือ ไม่มีเลยก็ได้มังที่จะรักสาวที่มั่นคง ถึงแม้หล่อนได้เปลี่ยนไปในทางที่แย่พอควรในสังคมไทย...

ส่วนสถานการณ์ของบล็อก เห็นมีแฟนคลับเค้าแปลออกมาว่า ทางเจ้าของบล็อค น่าจะถอย จากมาตรการจำกัดสื่อ 18+ แล้ว ไม่รู้จริงมัย? ก็คอยติดตามละกัน แต่ไม่กี่วัน ผมคงจะลองถอดรูป ที่ใช้ประกอบ เรื่องยูมิ ออกก่อน เพราะจากที่อ่านในนโยบาย คือ เหมือนเค้าเน้น รูป และ วิดีโอ ส่วน เนื้อหา นั้นมันกำ่กึ่ง...ถ้ารอดก็ รอด แต่ถ้าไม่รอด เอิ๊กๆๆๆๆ คงต้องไปหาที่สร้างอาณาจักรใหม่ 

7 ความคิดเห็น:

  1. อ่านทีละตอนแบบนี้ก็ได้ลุ้นดีเหมือนกันแฮะ
    ความรู้สึกเหมือนอ่านการ์ตูนรายสัปดาห์

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2558 เวลา 15:26

    ถ้าเป็นรักแรกก็ไม่แน่ครับ อีกอย่างพระเอกในเรื่องก็ยังไม่มีแฟนใหม่ด้วยตั้งแต่นางเอกไปนอก ถามว่ารับได้มั๊ยน่าจะได้นะครับในบางคนที่รักมากเพราะรักแรกคงไม่ได้รักกันด้วยเรื่องเซ็กอย่างเดียวหรอก

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ท่านตอบแบบนี้ ทำให้ผมนึกได้เลย ใช่ครับ ตอนปั่นรู้สึกจะด้วยอารมณ์นี้ อย่างที่บอก ปั่นช่วงน้ำท่วม ก็ 3 ปีแล้ว พอเวลาผ่านไปอะไรๆก็ลืมไปบ้างเหมือนกัน ^ ^....

      ลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2558 เวลา 19:45

    จำได้ว่าเคยอ่านไปแล้วครั้งนึง แต่ยังไม่จบ
    ดีใจครับ ได้อ่านต่อซะที

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2558 เวลา 23:51

    ขอบคุณนะครับ ยังไงของให้ไม่เป็นอะไรนะครับ ^_^''

    เพราะนิยายหรือเรื่องแต่งประเภทเซ็กส์สมัยนี้ค่อยข้างหายากจริงๆ ไปเว็บไหนๆ ส่วนใหญ่ก็มีแต่ของเดิมหรือเก่า

    แต่พอมาเจอเว็บนี้เข้าก็ ..... ^_____^

    ยังไงก็ขอให้รอดนะครับ และผ่านพ้นช่วงไม่ดีเหล่านี้ไปให้หมด

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2558 เวลา 02:51

    ไม่นึกว่าจะมีฉากดราม่าด้วย!...ได้อารมณ์ดีครับ ขอบคุณ!

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณมากครับผม ติดตาม น้อง ฟ้าคนสวยครับ

    ตอบลบ